Thời gian trôi nhanh thật nhỉ? Mới ngày nào tôi còn là cô bé với kiểu tóc đuôi ngựa năng động chạy đôn chạy đáo chẳng quản ngày đêm để chụp lại những khoảnh khắc từ lúc đi làm đến lúc tan làm. Rồi lại về nhà bật chiếc laptop đã cũ, chỉnh sửa ảnh cho các cậu.
Có thể mọi người đã đoán được thân phận của tôi rồi nhỉ?
Đúng vậy, tôi là một cô fangirl đó.
Hãy để tôi kể cho mọi người nghe câu chuyện đu idol của tôi nhé!
--------------------------------------------------------------
Tôi nhớ đó là một ngày dài tháng 2 năm 2021, khi đó chỗ tôi ở vẫn đang nghỉ dịch, và tôi vẫn đắm chìm vào những buổi học online dài đằng đẵng cùng với cục wifi mạnh yếu thất thường. Tất nhiên, tôi đã không hoàn toàn tập trung nghe giảng. Lướt Facebook, tôi đọc được tin chính thức: Sáng Tạo Doanh 2021 đã chính thức lên sóng rồi. Với 1 đứa nghiện show sống còn như tôi chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội ngắm nhìn 1 dàn trai đẹp gồm hơn 90 người rồi. Huồng hồ tôi đã đu đủ cả 3 mùa Sáng Tạo Doanh trước, cớ gì lại không đu tiếp? Thế là tôi cuống cuồng tìm lại cái app We TV mà bản thân đã để đóng bụi trong điện thoại từ lâu, tôi bắt đầu xem chương trình.Ấn tượng đầu tiên chính là bản thân tôi gặp lại rất nhiều người quen: các sư huynh, sư tỷ đã tham gia các mùa trước. Tôi háo hức xem những phần trình diễn đầu tiên, nhưng nó lại không thú vị đến thế. Mặc dù biết những tiết mục đầu tiên sẽ không phải là những tiết mục hay nhất, tôi vẫn hơi thất vọng.
Sau đó, tôi bắt gặp tiết mục của Santa. Nó làm tôi trợn mắt há mồm vì độ xuất sắc của người trình diễn và cũng càng đặc biệt hơn khi tiết mục solo của cậu ấy là một tiết mục freestyle. Tôi càng khâm phục cậu ấy hơn khi cậu cố bỏ qua sự mệt mỏi hoàn thành tiết mục, vào phía trong sân khấu mới gục xuống.
Tiếp đó, tôi lại bắt gặp một cậu nhóc mà có lẽ tôi sẽ không thể quên được suốt cuộc đời mình. Cậu xuất hiện với một bộ Hán Phục màu đỏ, trông bảnh trai không thể tả. Một cậu nhóc sinh năm 2000, cũng là cậu chàng thấp bé nhất nhóm "Thiên Hạ" nhưng lại khiến người ta không thể dời mắt được.
Và rồi tôi bắt gặp hai cậu chàng mà tôi thích battle với nhau. Chuyện sẽ chẳng là gì nếu không có sự tương tác giữa bài của hai bạn trẻ. Vâng, tôi nhảy thuyền.
Tôi vẫn tưởng rằng con thuyền này sẽ chẳng tới đâu, nên dù có chèo thuyền này đi chăng nữa, tôi chẳng hi vọng nhiều.Tôi chỉ nhớ vào lần đầu bản thân kiên trì đợi Vũ nhi tan làm, tôi phát hiện hai cậu bạn của tôi ngồi kế nhau trên xe. Tôi chẳng dám tin vào mắt mình, thậm chí tôi còn nghĩ rằng mình ảo tưởng quá nhiều. Thế rồi từng ngày, từng ngày tôi cùng các cậu ấy đi qua, chẳng dám nói là khoảng thời gian dài, nhưng nó là thời gian tôi điên cuồng nhất.
Cuối cùng cũng đã đến đêm chung kết, nó là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của hơn 90 con người, cũng đánh dấu sự trưởng thành từ tôi. Từ một đứa đu Hảo Đa Vũ 1 mình cùng đống hint fake tự bản thân ghép, đến 1 đứa có rất nhiều bạn bè đồng hành cùng, mỗi ngày ăn đường hàng real. Nghe hơi vô lí nhỉ?
Đêm chung kết đó, tôi cùng vài người bạn la hét điên cuồng khi đến màn trình diễn chung của hai cậu, rồi lại vỡ òa trong hạnh phúc khi thấy hai người cùng nhau xuất đạo. Nói thật, đêm đó tôi khóc nhiều lắm. Tôi khóc khi cuối cùng hai người đã cùng nhau xuất đạo, cùng nhau tiếp tục ước mơ của mình, và còn cùng nhau đi tiếp khoảng thời gian thật dài phía trước. Để ủng hộ hai người, tôi và đám bạn đã cùng nhau lập một fanpage, update tất tần tật mọi thứ về các cậu, từ lịch trình biểu diễn concert, thời gian ra MV, chi phí tham dự fan meeting cho tới nhắc nhở mọi người đừng bỏ lỡ livestream. Nói cho chính xác, tôi chưa từng quên bất cứ hoạt động nào của nhóm. Vì lẽ đó, các cậu ấy đã nhớ mặt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our days - Hảo Đa Vũ
FanficCảnh báo: Nhân vật không thuộc sở hữu của tác giả, cả câu chuyện là trí tưởng tượng của tác giả là tui 😁😁😁😁