Càn quấy [胡搅蛮缠] - Giang Hồ Thái Yêu Sinh [江湖太妖生]Thể loại: đam mỹ, hài, sến, ngược tâm, 5 cp, đầy (chứ không đủ) thể loại =)), thê nô công 1 đám
Couple: Dương Sóc x Trần Mặc, Kiều Vân Phi x Khương Nham, Tần Việt x Diêu Dương, Hạ Khải Minh x Qúy Hoằng Hòa, Cảnh Thập x Tôn Lợi Thanh.
Bản gốc: (hoàn 74 chương + 5 phiên ngoại)
Trans: QT - Biên tập: Nê đại vương, Sky
Tóm tắt:
5 cặp đôi nghiêm túc có, đứng đắn có, hạ lưu có, bỉ ổi có, SM có, ... họp lại tạo thành một đám lưu manh bắng nhắng, nhí nhố.
Mỗi cặp đôi là một câu chuyện, bi thương có, hài hước có nhưng họ đều học cách để vượt qua.
Chương 1: Khởi đầu bi thương của người bán hàng rong Trần Mặc.
Dương Sóc là một người không chịu ngồi yên, việc ấy đã luyện ra từ hồi tham gia quân ngũ, tuy rằng bây giờ đã chuyển nghề, nhưng mà vừa có một ngày nghỉ ngơi thì cả người đã khó chịu ngứa ngáy.
Hôm nay Dương Sóc đổi ngày làm việc thành ngày nghỉ, rời giường lúc 6h sáng, chạy bộ xuống lầu, ăn sớm một chút, sau đó về nhà giặt quần áo thu dọn phòng ở, nhìn đồng hồ hóa ra còn chưa tới 11h nữa, thật là không có gì để làm quá khó chịu, thế là anh vơ lấy áo khoác rồi chạy ra ngoài.
Đêm hôm qua trời đổ tuyết, cho nên hôm nay khắp nơi đều là một mảng trắng xóa lạnh tanh. Dương Sóc ngồi trên xe bus, cùng một đám người chen chúc chơi trò đại pháp người dán người sưởi ấm, rồi tới cái quảng trường bình thường nhiều người nhất kia thì xuống xe.
Ngày hôm nay ở đây người ít đến đáng thương, phỏng chừng là do tuyết lớn cho nên đều bị ép về, bây giờ chính là lúc hóa tuyết, lạnh. Dương Sóc hít vào thở ra dạo một vòng trên quảng trường, gót chân vừa chuyển, đã bước vào đường hầm.
Bên trong đường hầm cũng là ba con mèo nhỏ, ngay cả người nghệ nhân lưu lạc hát từ tối đến sáng bể cổ họng kia cũng đã biến mất. Đầu này con đường là một ông già mua một đôi găng tay, xung quanh lèn hệt như là quả bông đang lui một bên hút thuốc. Dương Sóc thấy người khác hút thuốc thì mình cũng không nhịn nổi, họng và mắt anh cứ ngưa ngứa. Anh móc ra một bao Trung Nam Hải(1) không biết từ chỗ nào,chọn đại một điếu, lưng quay lại che gió rồi châm thuốc, thoải mái phun ra một hơi ─── thực TMD buồn chán quá đi!
Từ đầu này đi bộ tới đầu kia con đường, Dương Sóc tính xem buổi trưa ăn gì, nếu không thì về đơn vị ăn chực một bữa? Ôi, không hợp lắm... Hay là tới chỗ lão Kiều ăn vậy. Lão Kiều là ông chủ tiệm cơm nhỏ dưới lầu của Dương Sóc, trước đây đã từng là chiến hữu của thủ trưởng anh, sau thì bởi vì bị thương nên xuất ngũ, từ chối sự giúp đỡ sắp xếp của tổ chức, tự gom chút tiền, mở một tiệm cơm nhỏ, buôn bán cũng không tệ lắm.
Dương Sóc nghĩ tới đây, bụng bắt đầu sôi ùng ục, anh nhanh chân bước tới cửa con đường, đang muốn bước lên bậc thang, lại dùng khóe mắt liếc tới một chiếc sạp nhỏ bên cạnh bậc thang.