cut scene #1

538 30 0
                                    

Xin chào tất cả mọi người!! Đây lại là một chiếc vlog cute do quản lý của diễn viên Moon Byulyi quay lại đây~~~

Có thể các bạn đã thừa biết nhưng Byul của chúng ta đang đảm nhận một vai diễn cực kì mới lạ trong bộ drama đình đám "The following night" nhaaa

Hôm này là ngày thứ 20 ghi hình rồi và Byul đang ngồi trang điểm ngay bên cạnh mình đây

Chào fan đi Byulyi~~

Giờ tay chữ v đi nào

Bọn mình phải quay từ sáng sớm nên Byulyi trông hơi mệt mỏi, nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng nhé!

Và giờ....

Chúng ta sẽ đến chuyên mục Moonterview!!

______________________

Q: Em cảm thấy thế nào sau khi biết mình được chọn là nhân vật nữ chính cho dự án phim đình đám?

MB: Cũng bình thường thôi ạ, nhưng phải công nhận là nhân vật lần này em đảm nhận khó nhằn hơn so với các nhân vật khác!

Q: Nghe nói bạn diễn của em lần này là 'bông hồng đen' - Kim Yongsun từ TD Company, cảm giác thế nào khi được hợp tác với một nữ diễn viên nổi tiếng là khó gần và kiêu ngạo?

MB: Thực ra chị ấy cũng không khó gần đến mức đây đâu ạ, chỉ là sự  chuyên nghiệp trong công việc của chị ấy hoàn hảo đến mức làm mọi người cảm giác như chị ấy không cởi mở thôi. Nhưng quan sát kĩ hơn thì Yongsun-nim lại rất tinh tế và hay cười lắm ạ!

Q: Giờ bộ phim đã phát hành được hai tập rồi, phản ứng của mọi người về nhân vật 'Min Hanhee' rất tích cực. Em nghĩ thế nào về nhân vật mình đảm nhiệm lần này?

MB: Thực ra mà nói thì đây là lần đầu tiên em được đặt mình vào một nhân vật có tính cách khá ngang ngược và hung bạo như này, chưa kể đến em phải thành thục võ và có sở thích kì quái là đấm bốc nữa ạ. Dù mới có hai tập thôi nhưng em có thể hiểu được tại sao mọi người lại chọn em cho nhân vật này rồi ạ!

Q: Ồ! Vì sao thế?

MB: Hồi còn tầm 16 tuổi thì em cũng rất cứng đầu và có mấy sở thích kì quái như sưu tầm mảnh gương vỡ ấy ạ, hay cứ mỗi cuối tuần em sẽ lại rủ bạn đi khắp xóm để doạ mấy đứa con nít...

Q: Hahahahaha! Vậy thì chị chắc đó sẽ là một tuổi dậy thì nổi loạn đáng nhớ nhất mà em có rồi!

MB: Dù hơi khó để có thể diễn đạt lại hết tất cả sự ngông cuồng của tuổi trẻ nhưng em nghĩ em sẽ cố gắng hết sức cho nhân vật của mình!

Q: Cảm ơn em về những chia sẻ vừa rồi! Mong cho bộ phim của em diễn ra suôn sẻ và đạt được nhiều thành công hơn mong đợi nhé. Moonterview xin phép đến đây là kết thúc, hẹn các bạn vào một ngày đẹp trời nữa nhé! Bai bai!!!

MB: Baiiii~

_______________________



Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho mình nhé!! Những ngôi sao nhỏ ơi hãy giữ gìn sức khoẻ thật tốt, và cũng đừng quên đón chờ "The following night" tập mới nhất trên JTBC nhé~

Chúng ta sẽ hẹn gặp lại nhau vào một chiếc vlog hậu trường khác nhé~~~

Tạm biệt!!!!

[Moonsun] Vở kịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ