Chapter 11

25 0 0
                                    

JD’s POV


Saturday ngayon no class tsk boring day.

I text Xander para gumala but hindi nag reply psh baka tulog pa yung batugan na yun.

Si Markx naman sasama nga pero ubos pera ko dun sa kakabili ng Mallows niya Dyahe. Si Vince naman di yun sasama kung sakaling sasama eh mapapawis laway ko sa kanya.

I threw my phone on my bed “Tsss Edi gumala nang mag isa psh!”
I fix myself and eat a breakfast this house seemed so dull. Malaki nga but feeling ko naman walang nagmamahal sakin my parents always not here because of their business bullsh*t Nagiisang anak nalang nga ako di pa ako pinagtutu-unan nang pansin. But I think this is better kaysa sa naman nandito sila para pagalitan ako always para kasi sa kanila all I do is wrong. We ae maybe rich my parents own lots of lots properties in whole world but the question is Are they happy?

This is the biggest reason why I’m like this. I glanced on my wrist to check the time. It’s 8:00 in the morning. I open the garage’s gate and I saw my Baby Ferrari sports car.

**

I arrive in the mall and as usual many girls screaming and looking at me. Ganun ba ako ka gwapo? Pfft just kidding pumunta ako sa Starbucks to fresh’in up.

”What’s your order sir?”

”One Mocha Cappuccino please”

”Okay Sir”

Naghanap agad ako nang mauupuan nang nahagip nang mga mata ko si Yssa.
Takte siya nga tumayo ako at sinundan siya sayang yung inorder ko.
Mag-isa lang yata siya.

”Yssa” I call her and I think narinig niya ako kasi huminto siya nagulat siya nang nakita niya ako I just smiled I don’t know why.


Yssa’s POV

OMG what is he doing here? My heart is starting to palpitate sighs

”J-JD” I stuttered

”Magisa ka lang ba?” He smiled Omo so handsome >.< kamukha niya si JB sa Got7 gosh!!

”Yeah may bibilhin lang sana ako eh.” Bibilhin ko yung Dress na nakita ko sa Forever21

”Ah mind if samahan kita?” he smile again ohh stop it JD I’m melting >///<

”O-okay” I blushed

After namin mabili yung dress inaya niya ako na kumain sa Greenwich
Inorder niya yung favorite kong lasagna hihi.

”Thanks JD sa pag sama mo sakin” I bite my lasagna
”No prob wait Ys” I felt his thumb in my lower lip Mabilis ko namang pinunasan gamit yung kamay ko. Nakakahiya >.<

”Haha You’re cute pala Ys ngayon ko lang napansin” he smile ba’t pa ang hilig neto ngumisi?

”Ngayon mo lang napansin kasi di mo ako pinapansin dati” I smile bitterly

”Huh? May sinabi ka Ys?” Great di niya narinig

”Nothing sabi ko kumain ka din sige ka ubusin ko to ‘eh” I joke

”Go on para tumaba ka nang onti patpatin :P” Aba It took 1 year para makuha ko tong figure ko ah. Tapos papatabain niya pa ako? 


”Hoy di kaya ako Patpatin tsaka ayokong tumaba” Tumigil siya sa pagtawa
”Kahit tataba ka pa sa tingin ko naman cute ka parin” noo!! I’m totally red na talaga >////<

”Ohh nag blush ka haha”

”I hate youuuu” I said sabay tayo hinabol niya ako pero tawa parin siya nang tawa.

My Crush Is A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon