Yssa’s POV
Pagkadating namin ni JD sa bahay nila Vince at sakto namang nakita ko siya sa may sala. Paano ko ba siya tatanungin nang hindi niya mahahalata? huhu
”Ah Vince!” tawag ko sa kanya pero di niya ako nilingon sa halip ay nagbabasa siya ng libro (~.~) bingi ba to?
”*clears throat* VINCE!!” Nilakasan ko ang boses ko.
”What?!” Sabi niya buti naman narinig niya pero di parin siya tumigin sa kin *pout*
”Anong pumasok sa utak mo na pumunta dito?” Aba! Bawal ba ako dito?”Hoy Vincent bakit bawal ba ako dito? Grabe ka ha *pout*”
”Quit pouting ang pangit mo” Aba kakainis tong bookworm na ‘to ah! GRRR!!
”*chuckle*” I heard someone chuckled nakita ko na si JD yun kaya tinignan ko siya ng masama.
”Chill” he mouthed with hand gesture pa. Hmmf!!
”Oy Vince si Venice nag contact ba siya sayo?” tanong ko sana naman di niya mahalata kundi lagot ako kay Venice >.<
”Yeah She’s back” 0_0 What? How did he know? Spy ba siya? OMO OMO!
/See right side Venice Clifford/------>”Paano mo nalaman?!!” daebak? may spy siguro tong lokong 'to!
”Tsk I already know after you did” Aba yabang nito tsk!
Tumalikod ako kay Vince at lumapit kay JD yung mukha ni JD parang nalitoI just rolled eyes at umalis galit ako sa kanya kasi tinawanan niya ako! HMFFF!!!
Hinabol naman niya ako “Yssa wait!” Di ko siya pinansin bahala siya diyan.
Pero naabutan niya ako at hinawakan niya kamay ko Geez JD >///<”Sorry na Ys” he pout ehhhh!!! >.< naman kasi huhu I can’t resist him Bwisit >///<
”Oo Na!! >///<” I looked away
”Wait why is your cheeks turning red?” He caress my cheeks and he look straight into my eyes Omg! Ba’t ganito may react ang heart ko? >.< buti nalang wala masyadong tao dito kundi naku! Naku!
”J-D” I stutter lumapit pa siya sakin and I think 3 inch nalang ang pagitan namin. I close my eyes as he comes closer until I feel he kiss my forehead.
”I love you” he whisper into my ear I open my eyes and look at him he’s still close his eyes and his smiling. I stretch my toes to reach him and I whisper into his ear “I love you too JD” he open his eyes and he smile and hug me tightly I hug him back. I hope this won’t last.
***
”Kyaaahh~!!! As.in Yssa? OMG! Kakilig naman kayo!” matapos kung kinuwento sa kanila about last night >//<
”Yssa kayo na ba?” tanong Kelly natigilan ako sa tanong ni Kelly.”Ha? Kelly ni hindi pa nga nanliligaw si JD sa kanya eh diba Ys?” Sitti smile at me
”Hindi pa kami Kelly ano ka ba haha ” I laugh
”Maybe soon” I smile and lahat naman sila tumawa at inaasar ako.
”Kelly sino ba partner mo sa BP?” tanong ni Sitti
BINABASA MO ANG
My Crush Is A Gay
Fanfic[Ongoing] =)) What are you going to do if you found out that you're crush is a gay? But he likes your bestfriend? Confusing right? How come a gay can be attracted to a woman? Start reading and all your questions will be answered. Imagine☑ Create☑ W...