Chương 38

810 39 7
                                    


Ba ngày sau tại sân Bay Thái lan.. Người đàn ông Có gương mặt điển trai nhìn Ba Mẹ Của mình cứ quyến luyến Không dứt khẽ cười nói..

"Bọn Con đi sẽ Về Mà..Ba Mẹ đừng lo lắng! " Người Đàn bà Gương mặt Hiền hậu ôm người thiếu niên xinh đẹp vỗ nhẹ lưng..

"Mau Chóng Mạnh khỏe nhé Gulf! " Cậu mỉm Vuốt lưng của bà trấn an đáp..

" Con biết rồi thưa Mẹ!.. Ba Mẹ cũng giữ gìn sức khỏe! " Cả hai buông nhau ra ..anh xách hành lý nắm tay cậu bước vào trong..

" Bọn nhỏ sẽ Ổn phải không Ông! " Bà nhìn theo hướng Của Anh và Cậu Đi lo lắng.. Ông liền trấn an nói..

"Phải.. Tụi nhỏ sẽ không sao!"


============Chuyển Cảnh ==============

Ba ngày sau. Trong một căn phòng một người đàn ông cầm ly rượu lắc nhẹ nhìn vào màn hình đang chiều hình ảnh hai người thanh niên đang bước ra sân bay Trung Quốc ..đột nhiên hai thanh niên nhìn vào như đang nhìn chính Cái người đang ngồi theo dõi họ trên màn hình kikhẽ nhếch mép một cái sau đó  bước lên xe chạy đi.... Người đàn ông bóp nát ly rượu đứng lên lạnh lẽo nói..



"Kế Hoạch Đẩy nhanh hơn dự kiến!  Tôi muốn Họ Phải Chết! " Thuộc hạ kế bên nghe xong cúi đầu sau đó đi ra ngoài... Người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ...

" Tôi sẽ bắt các người trả giá gấp đôi! " đột nhiên bên ngoài có người bước vào trong khẽ nói

" Anh nhất định phải làm vậy?... Chuyện đã Dĩ vãng rồi Anh Trai à! " người đàn ông liền quay lại sắc lạnh nhìn người đàn bà xinh đẹp kia đạp  .

"Sao Em lại nói như vậy?  anh Trai của Em đã chết vì họ kia mà? " người đàn bà kia thở dài lắc đầu đáp...

"Anh tỉnh táo lại đi.. Anh ấy chết đâu phải vì họ mà vì Anh Ấy chính mình tự sát! " người đàn ông nghe xong cầm súng chĩa vào Người Đàn bà kia. Giọng sắc lạnh cất lên...

"Không giúp thì đừng cản trở nếu không Đừng Trách anh! " Người đàn bà lắc đầu bỏ ra ngoài... Người Đàn ông liền thu hồi súng lại..

=============chuyển cảnh ============


"Hắn ta đã bắt đầu Hành động rồi! " Anh ngồi trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ giọng nói Không rõ cảm xúc... Đối diện anh là Chí Hoành đang ngồi âm trầm đến đáng sợ...

" nhưng tôi sẽ không để Em ấy Tổn Hại dù một sợi tóc! " ánh mắt của anh sắc lạnh cùng kiên định khi nói lên câu này... Chí Hoành Xoa trán đáp..

"Cần Hỗ trợ liền nói với Tôi! " Anh nghe xong cười vỗ vai người đối diện nói ..


"Tôi Tất nhiên Sẽ cần cậu hỗ trợ! " Chí Hoành Mỉm nhẹ. Đột nhiên bên ngoài có người bước vào trong....

"Hai người đang bàn chuyện gì? " Gulf Đi vào ngồi xuống rót trà ra uống đặt tách trà lên bàn nhàn nhạt hỏi... Anh Vuốt tóc cậu đầy ôn nhu đáp..

"Chuyện lặt vặt thôi. Không đáng quan tâm đâu.. Em đói bụng chưa để Tôi xuống bếp! " Cậu nghe anh nói gật nhẹ đầu... Mew Hôn vào trán cậu sau đó đi ra ngoài chuẩn bị nấu nướng... Trong phòng chỉ còn lại hai người..

" Nói đi... Cậu biết không thể nào giấu Được Gulf Kanawut! " Cậu nhìn thẳng vào mắt Chí Hoành nói... Chí Hoành thở dài đưa tay đầu hàng đáp..

" kẻ theo dõi Hai người bắt đầu hành động rồi.. Nhưng Mew Không muốn Cậu phải lo lắng. Sợ sức khỏe của cậu Tệ đi! " Chí Hoành muốn giải thích nữa nhưng cậu giơ tay ra hiệu dừng...

" Tôi Sẽ không gục khi vẫn còn hơi thở! " Giọng của cậu đầy kiên định làm cho Chí Hoành Vỗ tay cười...

" đúng là Ông Trùm mafia!.. Được Chúng ta cùng nhau tham gia cuộc chiến này! " Cậu mỉm nhìn Chí Hoành.. Người bạn Hợp tác lâu năm của cậu đồng thời là một người Luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cậu gặp nguy hiểm...

" Cảm ơn Chí Hoành! " Cậu ta Nghe xong nhướng mày với Gulf đạp...

" Từ Khi nào biết Khách sáo với Tôi rồi? " Gulf không trả lời chỉ mỉm cười lắc đầu cho qua...

=============Chuyển Cảnh =============


Ba ngày sau tại một nơi có cậu Thanh niên đang đi ngoài đường cầm trên tay bịch đồ đột nhiên bị kéo đi chưa kịp la lên liền cảm nhận được mùi thuốc mê Nồng nặc sau đó chìm vào bóng tối....

" đã bắt được rồi?... Mang Cậu ta về đây! " Người đàn ông cúp điện thoại nở nụ cười chiến thắng cầm ly rượu lắc lắc nhìn ra ngoài..

" Chiến Thắng sẽ thuộc về Tôi.. Và các người phải trả giá! "



Tại một nơi khác cậu đang cầm ly nước đột nhiên rơi xuống.  Tiếng thủy tinh vỡ chói tai anh trong phòng làm việc chạy ra lo lắng xem xét cậu có bị gì không..

" Em có sao Không?" Cậu lắc đầu đột nhiên tim nhói lên ôm ngực thở dốc.. Anh hoảng hốt đỡ cậu ngồi xuống sofa..

" Gulf Em đừng làm tôi sợ!...  Tôi gọi cho Lip! " anh vội vàng lấy điện thoại ra. Cậu lắc đầu chặn tay anh lại...

" Tôi Không sao... Nhưng tôi cảm nhận một chuyện không may nào đó sắp xảy ra rồi... " cậu vừa dứt lời điện thoại của anh liền reo lên.. Anh liền nhấc máy nghe..  Một lát sau sắc mặt của anh âm trầm cúp máy..

" có chuyện rồi phải không?.. Mau nói đi! " cậu khẩn trương nhìn Anh... Mew Nhíu mày lại giọng lạnh đến đáng sợ nói..

"Mild Bị bắt cóc rồi! " Cậu Nghe xong hít sâu. Anh liền ôm trấn an liên tục..

"Không sao.. Tôi sẽ giải quyết!" Cậu nhìn thẳng vào mắt anh.. Mew lãng tránh đi ánh mắt của cậu Không dám nhìn..

" Nói đi.. Người kia ra điều kiện gì mới Thả Mild? " Anh im lặng không trả lời.. Cậu nhíu chặt chân mày lại..


"Anh mau Nói đi Mew!? " Anh hít sâu nghiến răng nghiến lợi đáp..


" Họ muốn Gặp Ba Mẹ Em và Cả Em Lẫn Tôi!" Trong đầu cậu nổ Oành một tiếng... Tại sao muốn gặp ba mẹ cậu... Không. Cậu không thể Cho ba mẹ mình rơi vào nguy hiểm được... Nhưng còn người Bạn của Cậu thì sao?... Phải làm sao đây... Anh thấy cậu chết lặng liền ôm vào lòng trấn an..


" Không sao.. Tôi sẽ lo hết mọi thứ.. Em cứ yên tâm dưỡng bệnh đi ,Gulf! " Cậu nhắm mắt nặng nề tựa vào lòng ngực của anh.... Cậu chỉ muốn ngủ ngay lúc này thôi... Đầu óc cậu cần được thả lỏng.....


====>>====== END Chương 38==========>>

Xin lỗi mọi người dạo này Tui tâm trạng ko được tốt + Lười nữa nên mới ra hơi lâu -)..... Mong mọi người vẫn Theo dõi đừng bỏ tui ̄﹏ ̄..yêu mn nhiều 💖💖💖💖

[MEWGULF]  VỢ TÔI LÀ TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ