Chương 20

835 52 2
                                    

Sau khi đưa cậu về nhà Gulf đứng trước một căn biệt thự sang trọng to lớn xa lạ nhìn nó. Anh xuống xe thấy cậu thất thần thở dài một hơi sau đó nắm tay cậu vào trong..

"Gulf con về Rồi. Con trai của Tôi thật đáng thương mà! "Mẹ Gulf Ôm cậu bật khóc. Người của cậu cứng lại vì cái ôm bất ngờ của bà..

"Thôi bà mau buông con ra ôm một hồi nghẹt thở chết mất! "Bà nghe ông nói liền buông ra. Cậu nhìn hai người đầy xa lạ. Anh liền vào giải thích.

"Đây là Ba Mẹ của Em! "Cậu nghe xong nhíu chặt chân mày lại... Anh thấy cậu trầm mặc liền nói với Ba Mẹ Cậu.  

"Em ấy hiện giờ đã mất trí nhớ.. Con nghĩ có lẽ một thời gian sẽ hồi phục lại ba mẹ đừng lo quá! "Anh an ủi nói với họ.. Ba mẹ Gulf nhìn mặt nhau cũng không biết nói gì thêm.. Anh liền xin phép ông bà đưa cậu lên phòng nghỉ ngơi..

Anh đưa cậu vào trong Gulf quan sát xung quanh căn phòng đột nhiên ánh mắt dừng lại đầu giường đặt một khuôn ảnh trên đó cậu cầm xem.. Trong hình có một người thiếu niên xinh đẹp tựa vào vai người đàn ông điển trai kia yên bình và ngọt ngào..

"Lúc chúng ta mới thức dậy ngồi ngay cửa sổ nhìn ra ngoài nên tôi đã lén chụp Một tấm sau đó Em mắng tôi rảnh rỗi! "Anh thấy cậu cầm Khuôn ảnh cười nói.. Khi ấy Anh chỉ mong thời gian dừng lại khoản khắc đó.. Yên Bình biết bao...

"Tôi sẽ hồi phục lại! "Cậu đột nhiên nói. anh bước đến ngồi gần cậu. Nắm bàn tay trắng nõn thon dài của Gulf hôn lên chúng đầy ôn nhu..

 

"Tôi đợi Em Bảo Bối! "Đợi Cậu Quay lại bên anh một Gulf Chân chính thật sự như trước kia...cậu thấy Anh hôn lên tay của mình cũng không có cảm giác ghê tởm hoặc mâu thuẫn.. Chỉ biết trái tim của cậu đang đập rất nhanh không rõ nguyên nhân....

Đột nhiên đầu của cậu đau nhức dữ dội Anh thấy Gulf Ôm đầu Thống khổ liền khẩn trương để cậu nằm xuống giường Lấy điện thoại gọi cho Bác Sĩ.
Một lát sau Bác sĩ đến khám cho cậu.. Lúc sau anh thấy Gulf Ngủ thiếp đi mới lặng lẽ bước ra ngoài.....

"Bác Sĩ Em ấy bị làm sao vậy? "Bác sĩ bình thản nhìn người đàn ông điển trai ở trước mặt mình đáp

"Đây là dấu hiệu việc hồi phục lại trí nhớ của Gulf Thiếu.. Hãy khơi nhiều ký ức của bệnh nhân sẽ giúp cậu ấy nhớ nhanh lại! "Anh nghe xong nhẹ nhõm thở một hơi tiễn bác sĩ ra về sau đó quay lại vào trong thấy cậu yên tĩnh nằm trên giường..kìm lòng không được hôn nhẹ vào trán của Cậu.......

"Bảo Bối Mau nhớ ra tôi nhé! "Anh thỏ thẻ vào tai của cậu không biết Gulf có nghe được hay không nhưng trên môi cậu nở một nụ cười chớp mắt biến mất....

==============chuyển cảnh ==============

Cuộc chiến giữa Hoàng thất Anh quốc và Ông Trùm Mafia tại london nhanh chóng lan truyền đến giới ngầm... Người trong giới ngầm đợi xem kẻ chiến thắng rốt cuộc là ai..

Trong một căn phòng của một người thiếu niên Tuấn Tú Ngồi trên chiếc ghế ở bàn làm việc xem bản báo cáo đột nhiên một tệp tin gửi đến máy tính người kia nhìn vào liền đứng lên cầm Áo khoác mặc vào nhanh chóng bước ra ngoài..

"Eric Lần này là anh đâm đầu vào chỗ chết trước! "Người thiếu niên nghiến răng cất giọng lạnh lẽo chứa sự tức giận trong đó..

Một lát sau đến trước một kho hàng cảnh sát quốc tế đứng bao vây ở đó. Người thiếu niên nhanh chóng bước tới nở nụ cười lịch sử nói

"Có phải hay không ngài Cục trưởng đây đến bắt nhầm nơi rồi? "Người được gọi là cục trưởng cũng nở nụ cười nhưng trong lời nói chứa sắc bén và kiêu ngạo...

"Hoành Thiếu Chớ đùa. cảnh sát chúng tôi đây nhận được tin chưa bao giờ sai cả hay là Hoành thiếu có tật giật mình? "Nghe xong Chí Hoành cười lạnh một cái sau đó giọng nguy hiểm đáp

"Nếu các người vào Tìm không thấy thứ bất hợp Pháp thì sao?.  Danh dự của Tôi các người đền bồi nổi không? "Cục trưởng cũng cười lạnh một cái nhìn Cậu ta kiêu ngạo đáp

"Vậy thì Tôi xin Từ bỏ chức Cục trưởng này thế nào? "Ông ta đã muốn bắt Chí Hoành nhiều lần rồi.. Nhưng lần nào cũng thất bại. Nay được một người thân phận bí ẩn báo tin cho cái kho hàng này chứa đựng vũ khí bất hợp Pháp.. Ông ta nhất định phải bắt được Chí Hoành lấy lại Danh tiếng thay cho mấy lần trước bắt không được Cậu ta!..

"Ha Ha. Được lời này là ông nói Mọi người ở đây xin hãy làm Chứng. Mời vào kiểm tra! "Chí Hoành vỗ tay bốp bốp cười vui vẻ nhìn đám cảnh sát quốc tế đáp..  Bọn họ liền vào trong kiểm tra.. Một lát sau tên lính sắc mặt xấu đi ra ngoài cung kính đáp...

"Thưa Cục trưởng Không Tìm thấy gì Hết. Bên trong đều toàn là Rượu nho! " ông ta nghe xong trợn mắt không thể tin được mình vừa nghe cái gì...

"Không thể nào các cậu mau tìm hết cho tôi một góc nhỏ cũng không được bỏ qua! "Không ông ta không thể thua bởi một thằng ranh miệng vẫn còn hôi sữa được!.... Lát sau Đám lính đi ra đáp

"Thưa cục trưởng bên trong tất cả đều là rượu nho không có cái gì bất thường hết ạ! "Sắc mặt ông ta xấu đi. Ông ta hết rồi. Thật sự hết rồi.. Mất sạch sỉ diện trước mặt lính của mình lẫn Chí Hoành......

"Bây giờ hãy quay về thực hiện lời hứa của mình đi thưa CỤC TRƯỞNG THUA CUỘC Ạ! "chí Hoành nói đến câu cuối cố ý nhấn mạnh.... Sắc mặt ông ta xám đen ra lệnh tất cả rút về hết.. Chí Hoành cười lạnh muốn bắt cậu ta?  Nào dễ như vậy!.khi nhận được thông báo thuộc hạ gửi đến máy tính cậu ta đã nhanh trí kêu họ đem tất cả vũ khí vào mật thất được chuẩn bị trước đó đề phòng bất chấp xảy ra..

"Eric ơi là Eric Chuẩn Bị đến lược anh rồi! "Cậu ta cười một cách lạnh lẽo nói thầm trong lòng....

============END Chương 20============

Hello Mọi người thấy Tui siêng chưa hiazzzzz rồi mn sẽ biết tại sao tui siêng thôi.. Chúc Mn ngủ ngon nè. Yêu nhiều 😘😘😘😘😘😘😘😘😘

[MEWGULF]  VỢ TÔI LÀ TRÙM MAFIA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ