Valentines

1.6K 63 7
                                    

Dumating si Rap Mon na may dalang flowers..

Rap Monster: Hey, yo! My love! Happy Valen--

Girl: Let me explain..

Rap Monster: Kanino galin yan, ha?!

Kinuha ni Rap Monster ang mga flowers na hawak ni girl at sinira-sira niya yung flowers..

Girl: Lagot na ako..

Dumating yung kaibigan niyang babae..

Friend: Hi.. Nasaan na yung flowers na pinahawak ko sayo? Excited na ako sa flowers na binigay nung Boyfriend ko! Nasaan na?

A/N: Hala ka Rap Monster! Naninira ka parin ng gamit kahit alam mong Valentines.

------

Dumating si Suga na may dalang chocolates at flowers..

Suga: Hi.. Happy Valentines!

Girl: Ah, para sa akin ba yan?

Suga: Ah, oo naman!

Girl: Sorry ha! Kasi... Kasi meron na akong iba.. Heto oh, apat na flowers, chocolates at iba pa..

Suga: Malanjo ka! Sige, magsama nalang kayo ng boyfriend mo! Ako nalang ang mag-isang kakain dito sa mga chocolates! Ibibigay ko nalang sa sarili ko tong flowers!

Girl: Akin nalang yang mga yan.. Para pagselosan ko rin to sa boyfriend ko..

A/N: Malanjo ka girl! Buti pa si Suga, sweet. Yie.

------

Dumating si Jin na may dalang flowers..

Jin: Happy Valentines sayo! Heto para sayo, oh!

Girl: Salamat!

Jin: Kanino galing yan?! Sabihin mo sa akin!

Girl: Ah.. Bigay ni boss..

Jin: Sinong nagbigay diyan sa flowers?! Sagutin mo ako, ngayon na! Sino bang boss yan?!

Girl: Ano ba?! Bigay to ni boss, oh! Bigay niya para sayo.. Oh, yan, para sayo daw yan..

Jin: Ay! Ganon ba? Salamat nalang, pakisabi..

Dumating yung boss..

Boss: Hawak mo na pala! Para sayo yan, my love..

Jin: Oo naman! Heto rin para sayo, oh..

A/N: Ouch naman, girl! Pano na si girl? Wawa oh.

------

Dumating si J-Hope na mat dalang chocolates..

J-Hope: Hi babe.. Happy Valentines!

Girl: Abah, tindi! Akala mo ha! Halatang fake ka! Sino ka ba, ha?! San mo kinuha yang mga chocolates? Linabas mo at ginawa mo lang circle yang fake chocolates na yan! Amoy na amoy!

J-Hope: Ouch! Grabe ka naman! Salita pa more.. Eh ako, anong tingin mo sa akin?

Girl: Eww! Syempre, horse.. Gusto mo, i-Tagalog ko pa, kabayo! Kabayo.. Ka!

J-Hope: *Speechless*

A/N: Nahurt ka ba, J-Horse? Awts.

------

Dumating si Jimin..

Jimin: Happy Valentines!

Girl: Sino ka ba? Para ligawan ako.. Alam mo, ayaw ko sa mga katulad mo na pandak! Tapos, ganyan ka pa mangbati sa akin! Ang epal ko rin talaga noh! Doon ka! I hate you! Kailangan mo siguro ng pangpatangkad! Ayaw ko sayo dahil wala kang mata! Lalo na kapag ngumiti ka! Eww! Doon ka!

Jimin: Ay, miss.. Di po kayo ang binabati ko.. Di naman tayo close, diba? 'Yong nasa likod 'yong binabati ko.

A/N: Abah, feel mo girl! Hala. Dibale, labidabs ko rin siya. Tsaka, bata pa si V at Jungkook, kaya di ko sinali. Si Jimin, feel ko lang na isali siya, dahil sa charisma niya.

Bangtan ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon