7

1.3K 113 20
                                    

Yoshinori_Kane🐯: ??????

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yoshinori_Kane🐯: ??????

Bài viết ở chế độ riêng tư

↪ Yoshinori_Kane🐯: 😳😳
↪ Yoshinori_Kane🐯: 😱😱
↪ Yoshinori_Kane🐯: 😵😵
↪ Yoshinori_Kane🐯: 🤨🤨

....

Sáng sớm đến trường So Junghwan bảo tài xế không cần đón mình, sau đó tung tẩy bước vào cổng. Hôm đó Yoshinori không trả lời lại, cậu cảm thấy bước đầu tiên của mình quá là chuẩn.

Do đến sớm nên trong lớp chỉ có chừng hai ba người, So Junghwan cầm sách tiếng Anh học từ vựng, bên cạnh sách còn đặt một hộp bánh bích quy nhỏ. Yoshinori vóc dáng cao lớn, vừa vào cửa là thấy ngay, nhưng Yoshinori không mặc áo khoác đồng phục mà chỉ cầm trong tay.

Yoshinori mới vừa ngồi xuống, hộp bút còn chưa lấy ra thì So Junghwan đã xoay người lại, đặt một hộp sữa tươi có đường lên bàn đối phương, cười tít mắt nói: "Anh hổ, anh tới rồi."

Yoshinori cau mày nhìn So Junghwan, đoạn đưa tay vén tóc mái của So Junghwan lên kiểm tra nhiệt độ trán của cậu. So Junghwan lại đưa hộp bánh donut nhỏ tới: "Chẳng phải anh muốn nhận em làm đàn em sao? Anh hổ, mời anh ăn bánh donut mẹ em làm."

Yoshinori tựa lưng vào ghế: "Không ăn ngọt."

"Vậy để em ăn giùm anh, em thích ngọt." So Junghwan cũng không mang nhiều, chỉ một hộp sữa và một hộp bánh donuts, thật ra cậu còn sợ Yoshinori ăn giùm mình nữa: "Anh có cần chép bài tập không? Tốc độ tay của em nhanh lắm."

Yoshinori dùng một tay ghìm đỉnh đầu của So Junghwan, sau đó vặn nhẹ một cái cho So Junghwan quay sang chỗ khác.

Bạn học từ từ tới đông đủ, So Junghwan vẫn còn ở đó tính toán diệu kế của mình, bước đầu quấy nhiễu suy nghĩ của đối phương, bước hai liều mạng lấy lòng, bước ba vẫn chưa nghĩ ra, thôi tạm bỏ qua trước.

Lớp phó vệ sinh đứng đằng trước hô to: "So Junghwan! Xuống lầu làm trực nhật!"

Bấy giờ So Junghwan mới sực nhớ tuần này đến lượt mình trực nhật, trường này tốt nhất ở điểm đó, trị bệnh hoàng tử. So Junghwan cầm chổi chạy vù ra khỏi cửa, người cuối cùng phải đi đổ rác, cậu không muốn đâu.

Rốt cuộc đã được yên tĩnh, nhưng đầu óc Yoshinori vẫn loạn cào cào.

Bò non, tuyệt đối không phải là một cậu nhóc bình thường.

Làm vệ sinh xong quay lại, đoán chừng mức hoóc-môn trong cơ thể So Junghwan vẫn chưa hạ xuống, cậu dè dặt móc ra một đóa hoa trong túi quần, bỏ vào ngăn bàn của Yoshinori.

TREASURE - Special tonight! YoshihwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ