Introduction

25 1 1
                                    

Tanong : Kilala mo ba si Thea Clarete? Anong pagkaka-kilala mo sa kanya?

Canterbury : Amm .. sha yung pinakamatalik kong kaibigan .. sangdikit na nga kami nun e. Hehehe ..

Shantal : Ah? Si Thea? Mabait naman sha .. masayahin .. may pagka-man hater. Palaban yun. Hehehe.

Leonardo : Oh .. Ay nako .. magandang babae sha na .. medyo hate hate sa mga boys. Buti nalang sirena ako .. di nya ako hate. Hehehe . Mabait sha sa amin.

Mykaellah : Po? Si Ate Thea? Mabait po sya. Mahilig po siya mag-cosplay. Iyun lang po .. kase po wala parin po siyang boyfriend. Niloko na po kasi sya ng una nyang boyfriend. Hihihihi ..

Candice : Thea .. Who's Thea Clarete? Di sha familiar e. Sino sha?

Taylor : Not Familiar .. siguro naging classmate ko sha nung elementary? Oh nung .. di ko ma-alala .. siguro ngayon ko lang talaga narinig ang pangalan nya. Hehehe ..

Beatrice : Amm .. Sino pong Thea?

Chiaki : Hmmm .. still thinking .. I really don't know who she is .. Sorry.

Amihan : Oh? Thea? Di ko po kilala e.

Zapenath : Haha .. Sino naman yun? Wala akong kilalang ganun.

Angelo : Hahaha .. Oo nga Joseph .. Sino ba yung Thea na tinatanong nito? Cute ba yon?

Beatrox : Di pamilyar e. sorry ..

Abraham : Who is she?

Denzel : Ha? Terry kilala mo ba yung tinutukoy nya?

Felicito : Ha? Hahaha.. Para tayong tanga na ha ng ha .. Di nga e. Bakit nya tinatanong?

Tanong: Kilala mo ba si Atro Cipriano? Anong pagkakakilala mo sa kanya?

Thea : Whos Atro? Di ko sha kilala e.

Canterbury : Atro .. Atro .. Hmm .. di ko kilala e. Ngayon ko lang sha narineg.

Shantal : Hmmm .. not familiar .. Sorry.

Leonardo : Atro? Not Familiar .. pero kung sino man sha? I'm sure pogi yun. Hihihihi ...

Mykaellah : Hehe .. Sorry po. Di ko po kilala e. Hehe .

Candice : Ow .. si Atro Cipriano!? He is my only guy bestfriend. Hehehe. Mabait sha sa aken! Hehehe.

Taylor : Hmmm .. Mukha namang mabaet. Pero di kami masyadong close e. Sa BF ko lang sha nakilala.

Beatrice : Hahaha. Ang pinakatorpe kong kakambal. Hehehe. Shempre sha lang naman ang kakambal ko e. Hahaha ..

Chiaki : Oh .. He's good .. Actually di ko pa sha halos kilala. But I think .. he's a good person. Hehehe.

Amihan : Haha .. Si Atro na torpe? Nako .. Torpe yun. Sa tropa nya .. sha ang pinaka .. nako. Hehehehe .. Yun ang pagkakakilala ko sa kanya.

 Zapenath : Hahaha. Chang-gala .. Walang GF na .. TORPE! Hahaha .. Nako! Tumal nya paren.

Angelo : Sinabe mo pa Joseph .. best description yun. Hahahaha. Bakla yata yun e. Hahaha.

Abraham : Masasabe ko sa kanya? Mabait naman .. Na .. Torpe nga. Pero siguro .. He's loyalty? Doon lang sa babaeng yun. Ewan ko lang den.

Denzel : Hehehe .. Mabait na tao na .. yun nga. Ewan ko

Journey to Fearless (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon