Phần 1

605 11 1
                                    

《 ta bằng nhưỡng rượu chinh phục đế quốc [ trực tiếp ]》 tác giả: Thư nhất

Văn án:

Lại danh 【 ta bị bạo quân theo dõi 】

Tinh kỷ 6832 năm, nhân loại đế quốc dân chúng thâm thụ nóng cuồng chứng nghiêm trọng uy hiếp, có người nói, đây là mạt thời đại, đế quốc đem bởi vì nóng cuồng chứng mà đi hướng diệt vong. Nhưỡng rượu sư Tô Thiếu Bạch một sớm mai xuyên qua, đối mặt đại ở trên đường thường thường bởi vì nóng cuồng chứng tự bạo dân chúng, như tâm lo lắng, cứu lên một cái tiểu nãi miêu sau bắt đầu hắn nhưỡng rượu trực tiếp.

Tô Thiếu Bạch: Hoa biện tửu, nhưng giảm bớt lúc đầu nóng cuồng chứng giả lo âu cảm.

Người xem: Ha hả, hoàng bà bán qua tự mua tự khen.

Tô Thiếu Bạch: Rượu trắng, nhưng chải vuốt trung kỳ nóng cuồng chứng giả tinh thần phiệt.

Người xem: Có tin ta hay không báo cáo ngươi giả dối tuyên truyền.

Tô Thiếu Bạch: Rượu thuốc, nhưng trị liệu trọng chứng nóng cuồng chứng giả bệnh tâm thần phân liệt.

Người xem: Ngươi chết chắc, báo cáo ngươi.

Sau lại có người phát hiện, thật thơm.

Người xem: Quỳ cầu một hơi.

Mỗ đại nho: Này hồ này hồ này hồ, ta đều muốn .

Mỗ thủ phủ: Xe này xe này xe này, ta đều muốn .

Mỗ đại tướng quân: Đến a, tiểu nhị, đem rượu này cho ta toàn lôi đi.

Đội phấn hồng vây váy, đầu đỉnh tiểu chiêm chiếp đế quốc bạo quân đi ra: Gọi ai tiểu nhị?

Mọi người hoảng sợ, cấp cầu hỏi: Hiện tại đi tìm chết tới kịp sao?

Tông Chính Thuấn: Ta vốn là chỉ nhìn thượng rượu, sau lại phát hiện người so rượu càng ngọt.

Duy ngã độc tôn, sưu cao thế nặng hung ác nham hiểm bạo quân mỹ công & ngốc manh, độc mồm độc miệng mà không tự biết, ấm áp cố chấp cứu chuộc thụ

Tiểu kịch trường 1:

Người xem B: Nói, chủ bá thế nhưng mang theo miêu tắm rửa, hắn không biết miêu có thể biến người?

Người xem C: Tiểu miêu manh là manh, nhưng đại gia không biết là này con mèo càng giống sư tử?

Người xem D: Nói lên bạch sư tử, chúng ta toàn đế quốc không là chỉ có một cái sao?

Đế quốc người xem: "..."

Đế quốc người xem kinh hãi: Thảo! Bạo quân Tông Chính Thuấn

Tiểu kịch trường 2:

Bạo quân Tông Chính Thuấn rất tự ti, bởi vì hắn là một cái dị biến bạch sư tử, hắn ninh bị người trong thiên hạ cười nhạo, cũng không muốn nhượng Tô Thiếu Bạch nhìn đến kia khó coi thú thân, Thiếu Bạch nói hắn là một cái miêu, hắn chính là một cái miêu.

Ta bằng nhưỡng rượu chinh phục đế quốc - Thư nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ