chương 2

231 17 2
                                    

【 trụ đốm trụ 】 thế giới này không có khả năng như vậy sa điêu! ( trung )
Ta đến từ vả mặt, ngoạn ý nhi này cư nhiên cũng sẽ có tục. Chủ yếu là chính mình cảm giác còn có rất nhiều đồ vật không có công đạo rõ ràng.

Ý đồ khôi hài…… Nhưng là thất bại.

Trước thiên chọc hợp tập.



—— chính văn ——



Từ abo giới tính phân hoá lúc sau, đốm mỗi ngày đều cảm thấy thế giới này không thích hợp.

Hắn trở lại mộc diệp bất quá một vòng, mỗi một phân mỗi một giây đều quá thật sự là gian nan. Thân là một cái Alpha, luôn có một đám tiểu o vờn quanh tại bên người, rõ ràng nên là thiên đường giống nhau sinh hoạt, lại làm hắn Uchiha Madara quá sống không bằng chết.

Không có biện pháp, abo giới tính xuất hiện bất quá ngắn ngủn một năm, mọi người phổ biến đối ao chi gian sai biệt còn không có quá nghiêm trọng kỳ thị, đặc biệt là chỉ phân hoá ra một loại giới tính mộc diệp. Có thể là khí hậu quá dưỡng người, nơi khác hiếm thấy o ở mộc diệp trong thôn nơi nơi đều là, duy độc hắn một cái Alpha là cái độc đinh mầm, bị o truy phủng cũng liền không đủ vì quái.

Uchiha Madara sớm thói quen người khác sợ hãi ánh mắt, đối mặt cái này chính mình chợt biến thành vạn nhân mê thế giới nhất thời thích ứng không thể. Bị cô nương vứt hoa, làm lơ cũng liền thôi, bị hán tử nhóm nũng nịu mà đến gần, này liền có điểm chịu không nổi. Cùng trụ gian đi ra ngoài ăn bữa cơm, đều bị chủ tiệm cười tủm tỉm miễn đơn, đi ở trên đường chuyển vừa chuyển —— này tm cái gì ngoạn ý nhi?????

Uchiha Madara mê chi trầm mặc mà nhìn hỏa ảnh lâu biên cái kia đứng lên tới…… Màu sắc rực rỡ hình người khắc gỗ.

Cùng với khắc gỗ bên người vây quanh một chúng tiểu o.

Ngàn! Tay! Trụ! Gian! Ngươi cái này mày rậm mắt to không nghĩ tới cũng có thể làm ra tới loại chuyện này!

Uchiha Madara âm trầm trầm mà lướt qua chen chúc đám người, làm lơ bên tai liên tiếp “Đốm đại nhân!” “Là đốm đại nhân tới!” “Anh anh anh hôm nay lại gặp được uy vũ khí phách đốm đại nhân, ta viên mãn!” “Đốm đại nhân hôm nay ta xinh đẹp sao?” “Đốm đại nhân hôm nay ngươi cũng giống ngày hôm qua giống nhau soái khí!”…… Hư hư thực thực quấy rối tình dục lên tiếng, lập tức đi đến khắc gỗ phía trước.

Cùng khoản tạc mao, cùng khoản Uchiha tộc phục, cùng đế chờ cao, nếu không có kia khắc gỗ trên mặt treo một bộ trừ bỏ Senju Hashirama không ai gặp qua ôn nhu ý cười —— cùng chân nhân hiện tại biểu tình hình thành tiên minh đối lập —— quả thực giống như là ở chiếu gương.

Không, ít nhất chân nhân sẽ không như khắc gỗ giống nhau đôi tay giơ lên cao một cái mộc bài, thượng thư: Mộc diệp ẩn thôn hoan nghênh ngươi, ta là Uchiha Madara, Senju Hashirama hảo bằng hữu, tuyệt thế hảo a người phát ngôn.

……

……

……

—— các ngươi mộc diệp er không khỏi cũng có chút thật quá đáng đi! Đương hắn Uchiha Madara là người nào? Cũng dám như vậy khai nhẫn giới Tu La vui đùa? Thật thật là không sợ chết sao? Còn có Senju Hashirama hảo bằng hữu lại là cái quỷ gì a! Nhìn đều làm người hỏa đại a!

【 trụ đốm trụ 】 thế giới này không có khả năng như vậy sa điêu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ