30

2.8K 21 0
                                    

 Đỉnh lại mở.

 Băng sơn kích !

 Lăn mình tránh đi kia một thương  Quân Mạc Tiếu, căn bản không có làm bất cứ ngừng lại, viên đạn xuyên ra, hắn cũng lập tức nhảy lên. Băng sơn kích ! một phát băng sơn kích liền hướng tới kia  bổ quá khứ.

 Hưng Hân khẳng định là đối với này bảo đỉnh  bền từng có chính xác  thí nghiệm, này nhất băng sơn đánh rơi hạ, lập tức bẻ gãy nghiền nát  phá ra bảo đỉnh, Quân Mạc Tiếu, hiệp kiếm phong hạ xuống.

 Không trung, mặt đất.

 Quân Mạc Tiếu cùng dưới 0 cửu độ thị giác tương đối.

 Chơi trốn tìm? Lý Nghệ bác kia nói còn chưa nói xong  thời điểm, hai nhân vật cũng đã như vậy chống lại , hắn liền là nói nói rất lưu sướng , thế cho nên không có tới cùng đem nửa câu sau cấp nuốt trở lại đi.

 Phanh phanh phanh phanh !

 Tần Mục vân bất loạn, dưới 0 cửu độ cử thương nghênh bắn, vừa đi vị.

 Hoa !

 Thiên cơ tán chống ra, chặn lại viên đạn. Băng sơn kích tại phách toái đỉnh kia một cái chớp mắt cũng đã chấm dứt, lúc này  Quân Mạc Tiếu kỳ thật chính là tự do khiêu lạc, này muốn bị viên đạn đánh trúng, kia thế nào cũng phải bị áp thương kỹ xảo cấp đưa bay ra đi không thể.

 Mà có tấm chắn  yểm hộ, hết thảy liền trở nên thong dong hơn. Kiếm quang, lại từ cán dù trung thoát ra, ngân quang lạc nhận !

 Quân Mạc Tiếu không trung biến hướng, thiên cơ tán thu hồi, thế nhưng...... Dưới 0 cửu độ đâu? Cũng đã không thấy  tung tích.[ chưa xong còn tiếp......]

ps: Trung thu khoái hoạt a đại gia ! chúc phúc có điểm đến muộn, đại gia miễn cưỡng nhận lấy đi...... Ta tối hôm qua chụp đến một đặc biệt lợi hại  ánh trăng, hiện tại nghĩ đến đều sẽ vô cùng bội phục chính mình, đại gia hữu dụng vi tin sao? Có thể đi của ta vi tín bình đài xem, tăng thêm bằng hữu bên trong tìm tòi công chúng hào,“Hồ điệp lam” Hoặc là “hdlan1109” Đều có thể tìm đến. Thích tảo 2D mã  liền đi ta tân lãng weibo tảo......

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm tám mươi bốn chương càng nhanh  tuyển vị

 Làm sao được?

 Đối biến hóa lý giải trong lòng  người xem, lúc này so Diệp Tu còn muốn khẩn trương. Giải thích phan lâm cùng Lý Nghệ bác hai càng là, hai người bọn họ hận không thể này không phải hiện trường trực tiếp, lúc này có thể ấn xuống tạm dừng, sau đó chi tiết  phân tích kể ra một chút lúc này  trường hợp cùng biến hóa, thế nhưng thật đáng tiếc, này cũng không phải, đây là thay đổi trong nháy mắt  hiện trường.

 Hoa !

 Vừa thấy dưới 0 cửu độ không có tung tích, Diệp Tu trước tiên, khiến Quân Mạc Tiếu lại lần nữa khởi động  thiên cơ tán.

 Chơi trốn tìm?

 Có lẽ là loại này hình thức đi, nhưng đây là một hồi ngươi chết ta sống  chơi trốn tìm, che dấu hoặc là tìm đến đều không là cuối cùng  mục đích  , cuối cùng mục đích có mà chỉ có một: Kích sát đối phương.

 Cho nên đương phát hiện dưới 0 cửu độ mất đi tung tích sau, Diệp Tu trước tiên  ứng đối chính là khiến Quân Mạc Tiếu khởi động  thiên cơ tán, phòng bị dưới 0 cửu độ khả năng  đột nhiên đánh lén. Lại theo sát sau, Diệp Tu trong đầu đã nhanh chóng phác thảo ra đương Quân Mạc Tiếu băng sơn kích bổ ra bảo đỉnh hạ xuống khi, dưới 0 cửu độ  vị trí.

 Lại sau đó, tuyển vị  suy luận, như trước là tuyển vị  suy luận.

 Dưới 0 cửu độ biến mất, đương nhiên là hoàn thành  tẩu vị, muốn đi vị, liền phải trước tuyển vị.

 Đây là Hưng Hân  sân nhà tuyển đồ, Diệp Tu đối này có bao nhiêu quen thuộc không đáng hoài nghi. Lúc này hắn thị giác chưa chuyển, nhưng chỉ là não bổ, lập tức liền phán đoán ra tốt nhất  tuyển vị.

 Xung phong !

 Quân Mạc Tiếu cứ như vậy đỉnh  thiên cơ tán thuẫn, trực tiếp hướng này phương hướng vọt qua.

 Nhưng vào lúc này, tối om  họng súng, lại từ một mặt khác vươn ra, nhắm ngay  Quân Mạc Tiếu.

 Ai tại tất cả mọi người cho rằng Quân Mạc Tiếu liền muốn nghênh đón đến từ sau lưng  viên đạn, chính xung phong  hắn. Lại đột nhiên một cấp đình.

 Xung phong kỹ năng hủy bỏ, Quân Mạc Tiếu xoay người, quang thiểm, lược ra.

 Phanh !

 Cho đến lúc này kia tối om  họng súng mới bính ra hỏa hoa, đây là Tần Mục vân từ sớm liền phải làm  thao tác, thu thế không ra đã làm ra. Thế nhưng, cùng Quân Mạc Tiếu  cấp đình xoay người, đến cùng vẫn là có trước sau . Diệp Tu, thế nhưng tại thương chưa vang khi liền biết dưới 0 cửu độ ở bên cạnh, hắn  thị giác có đảo qua nơi này?

 Đạo bá luống cuống tay chân  vội vàng cắt ra tiểu hình ảnh. Thế nhưng. Không có.



 Quân Mạc Tiếu  thị giác, chưa từng có đảo qua lúc này dưới 0 cửu độ vị trí  vị trí.

 Điều này sao liền biết đâu?

 Sở hữu người xem hai mặt nhìn nhau, Lý Nghệ bác lại xấu hổ không thôi, phan lâm lại đem này vấn đề súy cho hắn .

 Như thế nào biết tạm thời không đề cập tới. Quân Mạc Tiếu này nhất cấp đình. Xoay người. Hồ quang thiểm, Quân Mạc Tiếu nhanh chóng hướng tới dưới 0 cửu độ bên người lau đi.

 Tay súng thiện xạ cố nhiên là có thương hệ chức nghiệp trung tối cường  cận chiến năng lực, thế nhưng tại có lựa chọn dưới tình huống. Vẫn là rất ít hữu thần thương tuyển thủ sẽ lựa chọn gần người vật lộn. Thương thể thuật cũng không phải là một môn có thể đơn giản khống chế  kỹ xảo. Nhược không dùng này đấu pháp, chỉ dùng tay súng thiện xạ kia vài cái giản điểm  thể thuật kỹ năng, tay súng thiện xạ  vật lộn năng lực nhưng liền không đáng ca ngợi .

 Cho nên nhìn đến Quân Mạc Tiếu vọt tới, Tần Mục vân trước tiên làm ra  ứng đối, chính là lui !

 Phanh phanh phanh phanh !

 Súng vang không ngừng, dưới 0 cửu độ một bên sau khiêu, một bên hỏa lực toàn bộ khai hỏa. Song thương phun hỏa lưỡi, mang ra  lực phản chấn khiến dưới 0 cửu độ  sau khiêu tương đương phiêu dật. Mà ở trong phòng  chiến đấu, viên đạn mặc dù không trúng mục tiêu Quân Mạc Tiếu, cũng lập tức sẽ chạm đụng vào gian phòng bên trong  mặt khác mục tiêu, nhất thời tiếng vang đại tác, tường, bàn, các loại trang sức, bị này đó bay tứ tung  viên đạn đánh trúng dập nát.

 Quân Mạc Tiếu lại bình yên vô sự.

 Kỹ năng thi triển, cao tốc di động  Quân Mạc Tiếu đi ra một đạo xinh đẹp  đường cong, tinh chuẩn  từ kia bay tứ tung  viên đạn trung xuyên toa mà qua. Dưới 0 cửu độ có lực phản chấn duy trì  phi thương sau khiêu tuy mau, đến cùng vẫn là so không được Quân Mạc Tiếu  kỹ năng di động, hai nhân vật  cự ly liền như vậy trơ mắt  bị từng bước một  mạt gần.

 Thất bước.

 Lục bước.

 Năm bước.

 Tứ bước.

 Tiếng súng bỗng nhiên lại một lần đại tác, phảng phất nhất trương võng, lập tức triều Quân Mạc Tiếu mặc vào đi. Dưới 0 cửu độ cũng đình chỉ sau khiêu di động, thoạt nhìn chỉ là thực bình thường  di động tẩu vị, thế nhưng, hai chân lúc nào cũng vẫn duy trì có thể làm ra công kích  góc độ, đối với Quân Mạc Tiếu dán lên đến sau  cự ly, tiến hành  vi diệu  chưởng khống.

 Tứ súng trường thể thuật !

 Biết hàng giả lập tức liền nhìn ra, đây là thuộc về thương thể thuật  kỹ xảo đấu pháp . Bước sổ, là trước mắt đối thao tác giả thương thể thuật thao tác tiêu chuẩn  số liệu hóa miêu tả. Chu Trạch Giai  ba bước thương thể thuật, Vinh Quang không người có thể ra này hữu, ở chỉ có hắn một người  cao nhất lĩnh vực. Mà mặt khác thần thương tuyển thủ, phần lớn đều là bị vây tứ bước tả hữu. Trạng thái hảo khi có lẽ khả khống chế hảo ba bước bán, thái độ không tốt khi tứ bước tứ bước bán cũng có khả năng luống cuống tay chân.

 Thương thể thuật cũng không phải là tay súng thiện xạ tại bị gần người sau  phòng thân kĩ, mà là làm này chức nghiệp  một loại cường công kỹ xảo tồn tại . Tần Mục vân, tại Bá Đồ chiến đội trung chưa bao giờ đảm nhiệm qua chủ công thủ, hắn  chủ yếu chức trách thường thường đều là xen kẽ, hạn chế đối thủ, thương thể thuật ngẫu nhiên có cơ hội vận dụng, còn chưa có gợi ra quá quan chú.

 Thế nhưng hiện tại, tứ súng trường thể thuật...... A !

 Mọi người còn chưa đến cùng cẩn thận thưởng thức đâu, dưới 0 cửu độ bỗng nhiên một bước sải bước lên phía trước, phanh phanh phanh, súng vang, chân chàng, tiếp tục đối Quân Mạc Tiếu gây  công kích, thế nhưng, lúc này song phương  cự ly...... Đây là ba bước a !

 Ba bước thương thể thuật?

 Mọi người ngây người, vị này tồn tại cảm mỏng manh  tuyển thủ, cư nhiên có thể khống chế trước mắt mới thôi trừ Chu Trạch Giai không ai có thể thực hiện  ba bước thương thể thuật?

 Kết quả đại gia lại một lần nữa còn chưa đến cùng tinh tế thưởng thức này cao nhất lĩnh vực  ba bước thương thể thuật, dưới 0 cửu độ lại một sau khiêu thối lui, lập tức từ ba bước, kéo đến  tiếp cận năm bước.

 Này......

 Có chút người chơi khả năng nhìn không ra thành quả, thế nhưng trình độ cao điểm , nhất là thần thương người chơi lại đều thập phần kinh ngạc.

 Thương thể thuật, tiến cứu  tiến thối tự nhiên. Nhưng này tiến thối tự nhiên, cũng không phải nói thi triển thương thể thuật  thời điểm một hồi ba bước một hồi năm bước như vậy  mặt chữ thượng  tiến thối. Đây là hình dung thương thể thuật thi triển khai khi, tiến khả công, lui khả thiểm  một loại trạng thái.

 Có thể ở vài bước cự ly khống chế thương thể thuật thực hiện tiến thối tự nhiên, như vậy thương thể thuật liền tính là vài bước tiêu chuẩn, đây là như vậy  một định nghĩa. Tần Mục vân vừa đánh ra  ba bước thương thể thuật, nhưng là đảo mắt lại khóa thành tiếp cận năm bước...... Loại này biến hóa cũng là không phải nói không thể có, nhưng là Tần Mục vân cùng Diệp Tu giao thủ lúc này mới nhiều hội a? Tứ tiến bước ba bước lại lui năm bước, này biến hóa cũng quá thường xuyên  chút đi? Hắn  này thương thể thuật, không hề ổn định tính sao?

 Nghi vấn nhiều lắm. Tối lo âu  không thể nghi ngờ là cần cấp người xem bằng hữu giải tỏa nghi vấn  phan lâm cùng Lý Nghệ bác hai. Lý Nghệ bác lúc này mơ hồ có điểm ý tưởng, nhưng không dám khinh hạ khẳng định. Thừa dịp thi đấu đang kịch liệt, dứt khoát trước không nói lời nào, liền cùng phan Lâm nhất khởi báo cáo hai người thi triển  kỹ năng.

 Vì thế kế tiếp, năm bước sau, thất bước !

 Thất bước, này cự ly nhưng liền có chút xa, thương thể thuật sẽ dùng đến súng ống bắn, nhưng là cần tay súng thiện xạ  kia vài cái thối cước công kích kỹ năng. Thất bước, này đó kỹ năng đại bộ phận  uy hiếp nhưng liền bị tước đến cực yếu. Bước ra thất bước. Này chỉ sợ là đã muốn gián đoạn bên người chiến  thương thể thuật, chuẩn bị trốn chạy  đi?

 Khán giả  thị giác lập tức xoát một chút tập trung đến Quân Mạc Tiếu bên này .

 Đối phương chuẩn bị thiểm , bên này sẽ có cái gì động tác?

 Quân Mạc Tiếu có động tác, nhưng là chỉ là thi triển công kích. Hắn không truy không đuổi. Thất bước cự ly. Diệp Tu mặc kệ dưới 0 cửu độ đạp ra.

 Tần Mục Vân Đốn khi cảm thấy rùng mình.

 Bị xem thấu sao?

 Thất bước là một nhị, dẫn thấu Quân Mạc Tiếu hướng về phía trước  nhị. Thế nhưng Diệp Tu bất vi sở động, sau Quân Mạc Tiếu sở làm  công kích. Chỉ hướng đặc biệt minh xác, chính là nhằm vào Tần Mục vân lợi dụng này nhị làm ra  công kích phục bút.

 Quả thật bị xem thấu !

 Như thế minh xác  công kích chỉ hướng, khiến Tần Mục vân có rõ ràng  kết luận.

 Phanh phanh phanh, tiếng súng tiếp tục liên vang . Quân Mạc Tiếu không truy, Tần Mục vân dứt khoát đem kế liền đem, dưới 0 cửu độ bắt đầu rút đi. Lộ tuyến, hắn sớm đã thấy rõ ràng . Tuy rằng này không phải hắn đặc biệt quen thuộc  bản đồ, thế nhưng xuất chúng  tuyển thế năng lực, khiến hắn đối các loại bản đồ  thích ứng tính đều đặc biệt cường.

 Thế nhưng Quân Mạc Tiếu lại cố tình vào lúc này động .

 Liền tại Tần Mục vân vừa bắt đầu sinh đi ý, hơi có thao tác xuống dưới  thời điểm.

 Xoạc chân !

 Quân Mạc Tiếu đột được ấn xuống thân hình, ngã xuống đất Hướng Linh hạ cửu độ bên này cấp xung, viên đạn, cứ như vậy từ hắn  phía trên bay vút mà qua.

 Tần Mục vân vội vàng thao tác dưới 0 cửu độ đè thấp bắn góc độ. Dự phán, hướng về Quân Mạc Tiếu xoạc chân đem đến  vị trí, tống xuất viên đạn.

 Phanh phanh phanh phanh.

 Viên đạn liên tiếp ra nòng, bóng loáng  đá cẩm thạch nhất thời bị ma sát  vỡ nát.

 Quân Mạc Tiếu bỗng nhiên lại nhảy lên .

 Mới vừa còn tại ngã xuống đất trượt, dưới 0 cửu độ họng súng vừa mới chuyển, hắn cũng đã giống lò xo bàn  phi thân mà lên.

 Họng súng, Quân Mạc Tiếu cũng có !

 Thiên cơ tán tiêm mở ra, tối om , nhắm ngay  dưới 0 cửu độ.

 Bang bang !

 Thiên cơ tán phun hỏa lưỡi.

 Bất quá, vừa đến thiên cơ tán  thương hình thức là súng trường; Thứ hai Quân Mạc Tiếu không có thần tay súng  chuyển chức kỹ năng “Thương thuật tinh thông”, chỉ là phổ thông bắn mà nói, so với tay súng thiện xạ kia mưa rào bàn  liên xạ, Quân Mạc Tiếu lúc này đây pháo nổ hai lần  hai phát, đơn điệu tịch mịch  muốn cho nhân bỏ qua.

 Thế nhưng Tần Mục vân không có.

 Quân Mạc Tiếu nhảy lên, họng súng lượng ra, hắn lập tức thao tác dưới 0 cửu độ lăn mình. Lăn mình  đồng thời, họng súng lại điều chỉnh, chỉ hướng giữa không trung.

 Kết quả Quân Mạc Tiếu vị trí  vị trí, đột nhiên nhấp nhoáng thôi xán  quang huy, nóng rực, sáng sủa.

 Phi hỏa lưu tinh !

 Khu ma sư kỹ năng, thuộc về 20 cấp đã ngoài, không hề nghi ngờ là Diệp Tu một trận chiến này lựa chọn đánh vào thiên cơ trên dù  kỹ năng.

 Mà này kỹ năng  phóng thích, chỉ sợ so với Quân Mạc Tiếu khai kia hai thương còn muốn sớm chút. Hai thương là nhị, dụ dỗ Tần Mục vân né tránh, phi hỏa lưu tinh, là dự phán công kích, dưới 0 cửu độ thương chưa vang, phi hỏa lưu tinh đã trụy hạ.

 Oanh !

 Biển lửa phô thành, Tần Mục vân lúc này đây rốt cuộc lại không có tới cùng thao tác nhân vật tránh ra, này phi hỏa lưu tinh  thời cơ tạp được thật sự rất tinh chuẩn .

“Nhưng này cũng muốn nhờ có Tần Mục vân  tuyển vị thủ đoạn cao minh, tẩu vị tinh chuẩn mới được.” Hoàng Thiếu Thiên thu được Dụ Văn Châu phát đến tin nhắn.

 Đúng vậy ! bọn họ này đó đứng đầu cao thủ lại như thế nào sẽ không minh bạch đạo lý này.

 Tuyển vị, tẩu vị, này vốn là Tần Mục vân tối am hiểu , thế nhưng Diệp Tu, lại vẫn liền kháp hắn tối am hiểu địa phương làm văn.

 Tần Mục vân cố nhiên có thể làm ra tốt nhất  tuyển vị cùng tinh chuẩn tẩu vị, thế nhưng, tổng là lựa chọn tốt nhất, này ý nghĩa: Khuyết thiếu biến hóa.

 Diệp Tu chính là tìm đúng  điểm này, đối Tần Mục vân  thao tác làm ra  tinh chuẩn  dự phán.

 Bất quá đạo lý lại nói tiếp đơn giản, cũng không phải mỗi người đều có thể làm đến. Tuyển vị là Tần Mục vân  tinh thông, này ý nghĩa hắn so càng nhiều nhân tại đây phương diện sẽ có càng ưu càng nhanh  phán đoán.

 Thế nhưng Diệp Tu lại có thể đuổi theo hắn  tiết tấu, này ít nhất ý nghĩa, tuyển vị, Diệp Tu một chút không thể so Tần Mục vân sai.[ chưa xong còn tiếp......]

ps: Thật nhiều nhân bỏ thêm hồ điệp vi tín bình đài sau, Vấn Nguyệt lượng ở đâu...... Ngô, tân gia  đồng học đại khái là không tìm được phía trước phát  tin tức, xem ra các ngươi còn không biết sử dụng “Xem xét lịch sử tin tức”  công năng a ! không có biện pháp, đành phải trắng trợn  nói cho đại gia , muốn nhìn ánh trăng, hồi phục một nguyệt lượng, đặc biệt lợi hại  ánh trăng liền sẽ tới rồi ! vi tín bình đài hào hdlan1109,gogogo.

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm tám mươi lăm chương đồ bớt việc

 Phi hỏa lưu tinh, đem dưới 0 cửu độ oanh  vừa vặn. Trong lúc nhất thời Tần Mục vân  thị giác nội đều là quay  hỏa diễm, hắn chỉ có thể bằng kinh nghiệm cùng ý tứ làm ra thao tác.

 Thế nhưng đây đều là tại Diệp Tu phán đoán trung sự, quay  trong hỏa diễm đột nhiên liền xuất hiện một đạo bóng người, như là từ trong hỏa diễm dựng dục sinh thành giống nhau, Quân Mạc Tiếu, giá lâm !

 Ba bước cự ly !

 Lựa chọn  vội vàng thối lui  Tần Mục vân, dưới 0 cửu độ lúc này cùng Quân Mạc Tiếu có ba bước  cự ly.

 Ba bước thương thể thuật, Tần Mục vân phía trước có thi triển qua, này tựa hồ là một hắn có thể bảo trì công kích tính  cự ly. Thế nhưng, Tần Mục vân đương nhiên vô cùng rõ ràng đây là chuyện gì xảy ra.

 Hắn  ba bước thương thể thuật cũng không hoàn chỉnh. Hắn cũng không năng lực hoàn toàn tại ba bước cự ly hạ khống chế thương thể thuật. Thế nhưng hắn có xuất sắc  tuyển thế năng lực, cho nên tại có chút thời điểm, hắn có thể phát hiện một ít ba bước cự ly  vị trí, là hắn có thể khống chế  thời cơ. Mà loại này thời điểm, hắn liền sẽ giống phía trước cùng Diệp Tu chiến đấu khi như vậy, lựa chọn càng tiến thêm một bước, tiến hành ba bước thương thể thuật. Chung quy thương thể thuật  bước sổ càng gần, uy lực càng lớn, điểm này là không thể nghi ngờ .

 Mà đến lại khống chế không trụ  thời điểm, hắn lại sẽ lập tức thao tác nhân vật lui về phía sau.

 Dựa vào ưu thế  tuyển vị tẩu vị năng lực, Tần Mục vân hình thành  hắn đặc hữu  thương thể thuật kỹ xảo, có thể cho chính mình tại tối thoải mái  vị trí thượng, nhất thời bảo trì chính mình có khả năng khống chế  tối cụ uy lực  thương thể thuật.

 Mà hiện tại, ba bước cự ly, thế nhưng, lại không phải Tần Mục vân có thể khống chế thương thể thuật  thời cơ cùng vị trí.

 Có lẽ là sẽ có cơ hội , thế nhưng Quân Mạc Tiếu cuối cùng xuất hiện  này nhất tuyển vị, lại triệt để dụi tắt  Tần Mục vân trong lòng cuối cùng  kỳ vọng.

 Bị xem thấu !

 Tần Mục vân đã triệt để biết, chính mình  kỹ xảo. Hoàn toàn bị đối thủ nhìn thấu, chính mình  ý đồ, hoàn toàn bị đối thủ thấy rõ. Mỗi một bước, liền đạp trên chính mình khó chịu  vị trí, kích thứ nhất, đều thẳng kích chính mình  yếu hại.

 Không hổ là cùng đội trưởng đấu  mười năm, đa số thời điểm đều chiếm cứ thượng phong  người kia.

 Tần Mục vân trong lòng lưu lại sợ hãi than. Hắn xuất đạo khi, Diệp Tu đã xuất ngũ, nhưng người này tồn tại là Gia Thế  lịch sử, đồng thời cũng là Bá Đồ lịch sử trung cuối cùng sẽ tồn tại  cái kia -- làm Bá Đồ cố sự trung  nhân vật phản diện.

 Tần Mục vân nghe qua. Cũng xem qua không thiếu Diệp Tu  chiến tích. Cũng tại này mùa giải  thông thường tái đoàn đội đối kháng trung đã giao thủ. Thế nhưng hiện tại, một chọi một đan chọn trung, hắn chân chính lãnh hội đến này làm cho bọn họ Bá Đồ ghi hận  mười năm đối thủ  đáng sợ.

 Chính mình còn có cơ hội sao?

 Bị Quân Mạc Tiếu triệt để dán lên  dưới 0 cửu độ bị vây cực độ bị động trung, vừa đánh vừa lui. Tìm kiếm  có thể thoát thân tẩu vị lộ tuyến.

 Bên cửa sổ?

 Cửa?

 Cái kia chỗ rẽ?

 Phòng bên trong không gian không lớn. Từng cái khả năng thoát thân  xuất khẩu. Thoạt nhìn đều là như vậy  gần, thế nhưng, gần. Lại không có thể sánh bằng, Quân Mạc Tiếu  công kích, đem này đó góc độ đều phong tỏa thật sự tử. Rốt cuộc, dưới 0 cửu độ bị buộc đến góc.

 Không có đầy đủ  không gian, thậm chí ngay cả thương thể thuật cũng chưa biện pháp lưu sướng vận chuyển, tay súng thiện xạ cơ hồ đã tước vũ khí. Tần Mục vân phát hiện chính mình ngay từ đầu liền phạm một sai lầm, lựa chọn tiến vào phòng trong tẩu vị, mười phần sai.

 Thế nhưng, nếu không vào phòng ốc, tuyển thủ tại nóc nhà tuyệt hảo  vị trí phục kích mà nói, lại cũng hội chính giữa Quân Mạc Tiếu từ cửa sổ đoạt ra  đánh lén a !

 Tần Mục vân đã bắt đầu kiểm điểm trận đấu này  nội dung, nhưng là một hồi cố đến điểm này khi, hắn bỗng nhiên ngây người.

 Cả tràng thi đấu, hắn tại tẩu vị thượng bị Diệp Tu từng bước đoạt được tiên cơ. Bởi vì Diệp Tu biết hắn tẩu vị năng lực thực vĩ đại, cho nên thường có thể trước tiên phán đoán ra hắn tẩu vị lựa chọn. Mà vừa vặn là lúc này đây, Quân Mạc Tiếu đoạt ra song đánh lén, kết quả lại là phác không. Vì cái gì? Không phải là vì lúc ấy Tần Mục vân lựa chọn  khiến dưới 0 cửu độ vào phòng sao?

 Diệp Tu không có nhằm vào loại này khả năng tính, cũng từ nào đó trình độ thượng thuyết minh  loại này lựa chọn  cũng không sáng suốt. Nhưng vừa vặn là loại này không sáng suốt, tựa hồ ngược lại cấp đối phương chế tạo  một điểm phức tạp.

 Tần Mục vân cảm giác chính mình giống như phát hiện  cái gì, đối trận Diệp Tu loại này cấp số đối thủ, cũng không phải đem hết thảy làm được tốt nhất là có thể . Bởi vì, đối thủ chỉ biết so ngươi càng tốt......

 Thua.

 Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ cuối cùng ngã xuống, bất quá tại cùng Quân Mạc Tiếu  này một phen triền đấu trung, cũng là hao tổn rớt đối phương 43%  sinh mệnh, xem như tương đương không sai. Mà Lý Nghệ bác tinh tế quan sát suy tư  đã lâu, rốt cuộc cũng cầm rõ ràng  trận đấu này  môn đạo, lúc này chậm rãi mà nói song phương tại tẩu vị thượng quyết đấu.

“Gừng vẫn là càng già càng cay, đến cùng vẫn là Diệp Tu kĩ cao một bậc a !” Lý Nghệ bác cảm khái .

“Nhưng là nơi này đâu !” Phan lâm lúc này ý bảo đạo bá cắt ra một hồi phóng, là Quân Mạc Tiếu phá vỡ bảo đỉnh lao xuống, mở ra thiên cơ tán ngăn cản bắn, thu hồi đã không thấy đối thủ, rồi sau đó nhanh chóng phán đoán đối phương vị trí, đoạt ra sau, lại lập tức thấy rõ đối phương chân thật phương vị  trường hợp.

“Nơi này Tần Mục vân  tuyển vị, hẳn là không phải tốt nhất . Diệp Tu là như thế nào đã nhận ra điểm này, sau đó làm ra loại này trá công  đâu?” Phan lâm hỏi.

“A a a.” Lý Nghệ bác trước cười, trong tiếng cười, có vài phần đắc ý,“Tần Mục vân  tuyển vị, quả thật không phải tốt nhất, thế nhưng, tuyển vị, cũng muốn kết hợp thực tế tình huống. Lúc ấy mà nói, Tần Mục vân không chỉ là muốn tuyển vị, hơn nữa là muốn thừa dịp thiên cơ tán che đậy  Diệp Tu thị giác, tại hắn không có phát hiện dưới tình huống, làm ra tẩu vị.”

“Nga......” Phan Layton khi minh bạch .

“Tại đây  điều kiện hạ, Tần Mục vân  tuyển vị, như cũ là tốt nhất.” Lý Nghệ bác nói.

“Nhưng là Diệp Tu đồng dạng cũng làm ra như vậy  phán đoán, vì cái gì không có rơi xuống đất trực tiếp công kích, còn muốn như vậy trá công một chút đâu?” Phan lâm hỏi.

“Bởi vì Tần Mục vân  tuyển vị quả thật rất tốt a ! ngươi xem, Quân Mạc Tiếu hạ xuống, trực tiếp hướng bên này phát động công kích mà nói, này góc độ, cũng không thích hợp triển khai công kích, ngược lại dưới 0 cửu độ có càng nhiều không gian. Thế nhưng, hướng bên này trá công, hoàn thành bộ phận tẩu vị, lại từ nơi này tiến công mà nói, liền hoàn toàn không giống với .” Lý Nghệ bác nói.

“Nga.” Phan lâm lại giật mình, xong cũng đối Lý Nghệ bác bội phục không thôi, này đoạn phân tích, thật sự là khiến hắn tâm phục khẩu phục.

“Nói cách khác, Diệp Tu  trá công, nhất là vì ma túy một chút đối thủ, nhưng càng nhiều , vẫn là vì hoàn thành lần này tẩu vị.” Phan Lâm tổng kết nói.

“Là như thế này không sai .” Lý Nghệ bác gật đầu, đối với chính mình có thể thấu triệt  nhìn ra vấn đề này. Hắn cũng bội phục không thôi.

“Thật sự là một hồi phấn khích quyết đấu.” Phan lâm cảm khái .

“Tần Mục vân tại chính mình tối cường mặt bị Diệp Tu đánh bại, hi vọng sẽ không cho hắn cảm xúc tạo thành cái gì quấy nhiễu.” Lý Nghệ bác nói là như thế này nói , nhưng thực hiển nhiên đây đúng là bọn họ giải thích dùng từ  kỹ xảo. Kỳ thật hắn là tại chỉ ra, này một trận, Diệp Tu đánh bại Tần Mục vân còn có loại này tinh thần vị diện thượng  tàn phá.

“Tại đối thủ thưởng theo chủ động dưới tình huống, còn giết chết  đối phương 43%  sinh mệnh, kỳ thật Tần Mục vân  biểu hiện vẫn là không sai .” Phan lâm nói.

“Đúng vậy, đặc biệt phần sau hắn hoàn toàn là bị đặt ở góc hẻo lánh, tay súng thiện xạ rất khó chiến đấu dưới tình huống.” Lý Nghệ bác nói.

“Khiến chúng ta xem Bá Đồ tiếp đi lên lên sân khấu ứng chiến  sẽ là ai.” Phan lâm nói.

 Lúc này Tần Mục vân sớm đã ly khai tuyển thủ tịch, tiếp sóng cũng cho hắn một điểm đặc tả màn ảnh. Lý Nghệ bác chính là nhìn hắn kia không thể miêu tả thần tình. Nói ra  “Hi vọng không cần có cảm xúc quấy nhiễu” Kia lời nói. Rồi sau đó hai vị lại đối Tần Mục vân làm những chuyện như vậy tùy tiện làm một điểm ca ngợi tìm tìm cân bằng sau, liền bắt đầu chú ý kế tiếp .

 Thế nhưng cao thủ trong mắt, sở chú ý sự đến vậy lại còn không có hoàn.

“43%, này có điểm hơn.” Hoàng Thiếu Thiên cấp Dụ Văn Châu đi tin tức thảo luận . Ưu thế hiển nhiên dưới tình huống. Tiêu hao gần nửa sinh mệnh mới lấy xuống đối thủ. Này có chút xa xỉ .

“Này cũng là bị quản chế bởi đối phương  hao tổn đi ! Tần Mục vân  tuyển vị tẩu vị năng lực thực vĩ đại.” Dụ Văn Châu trả lời. Hai vị cao thủ nhắc tới kia nhưng liền không giống Lý Nghệ bác như vậy thâu tâm đào phế  ngoan không thể nói tẫn mỗi một  có thể dùng thượng  tâm. Hai người đều là thực điểm đến mới thôi, không cần nói được rất tế.

“Thích hợp bán không lại thêm khống chế, có thể rơi chậm lại hao tổn.” Hoàng Thiếu Thiên trả lời.

“Nhưng sẽ tăng lớn phiêu lưu. Đồng thời, tăng lớn thao tác thượng  gánh nặng.” Dụ Văn Châu nói.

“Hắn thật đúng là đồ bớt việc a !” Hoàng Thiếu Thiên nói.

“Này chính là chúng ta ý đồ tiêu hao hắn  nguyên nhân .” Dụ Văn Châu nói.

“Hỗn đản này.” Hoàng Thiếu Thiên oán hận  mắng một câu. Bọn họ rõ ràng đã tìm đúng  Diệp Tu cố kỵ gì đó, cũng bởi vậy chế định  chiến lược, lại cố tình vẫn là bị hắn cấp xảo diệu hóa giải, một hồi nghĩ đến liền bội cảm bất đắc dĩ. Mà hắn đối Lam Vũ bên này một ít đơn giản thô bạo  thiết trí, lại là nhất thiết một chuẩn.

 Liền tỷ như Lam Vũ  mấu chốt tiên sinh tống hiểu, lần này quý sau tái liền buồn bực chi cực. Quý sau tái, kia nhưng là giúp hắn thắng được thanh danh, phảng phất hắn sân nhà bình thường  sở tại. Thế nhưng cùng Hưng Hân  hai đợt đâu? Đoàn đội tái, làm thứ sáu nhân thường xuyên là lên sân khấu sau giúp Lam Vũ hắn mở ra cục diện  mấu chốt tiên sinh, hai đợt thế nhưng đều là tại đại cục đã định dưới tình huống lúc này mới đuổi tới chiến trường.

 Mấu chốt tiên sinh, tại mấu chốt nhất  thời khắc hoàn toàn không có mặt thượng, điều này làm cho hắn còn như thế nào mấu chốt? Tống hiểu tại đối Hưng Hân  thi đấu trung, chính là bị như vậy đơn giản thô bạo  đem gác xó .

“Xem xem Bá Đồ kế tiếp sẽ là ai.” Dụ Văn Châu không biết có phải hay không cũng hồi ức  một chút bọn họ đối trận Hưng Hân khi kia vài không thoải mái  trải qua, cũng khiêu chuyển tiếp theo vị .

 Điện tử màn hình lớn, vào lúc này cuốn ra Bá Đồ kế tiếp muốn ra trận  tuyển thủ.

 Trương Giai nhạc, nhân vật đạn dược chuyên gia, bách hoa hỗn loạn.

 Toàn trường hư thanh khởi.

 Trương Giai nhạc, tái nhậm chức, buông tay bách hoa, gia nhập Bá Đồ, bách hoa phấn ti cừu thị hắn, mặt khác chiến đội, thậm chí Bá Đồ một ít cực đoan một điểm , đối với hắn này ôm đùi  hành vi cũng là rất chướng mắt . Tái nhậm chức sau  Trương Giai nhạc, nhân khí vẫn không thể so năm đó, hơn nữa đi nào tổng có một ít trào phúng hắn nhân phẩm  phấn ti tại, Hưng Hân  sân nhà bên này cũng không ngoại lệ, vừa thấy là vị này, lập tức liền có tương ứng  hư thanh cùng trào phúng đến đây.

 Trương Giai nhạc không lưu tâm, đều hai năm , liên bách hoa bên kia hắn đều có thể thản nhiên đối mặt , này đó đối với hắn còn nói lại bị cho là cái gì.

 Hai năm .

 Trương Giai nhạc đếm ngày đâu, hắn biết rõ bọn họ này bang gia hỏa, tại đây  trên sân thi đấu là qua một ngày liền ít một ngày . Lần này không được, tiếp theo, bọn họ còn có thể có tiếp theo sao?

 Bất quá hiện tại, hoành trở ở trước mặt bọn họ  cư nhiên sẽ là người kia, đây chính là bọn họ vài vị tân tổ Bá Đồ khi hoàn toàn không hề nghĩ đến qua . Lên sân khấu  trên đường, Trương Giai nhạc  trong đầu không ngừng lóe ra  cùng trường thượng tên kia ngày xưa chiến qua  kia vài tranh vanh tuế nguyệt.

====================================

 Vi tín bình đài  hậu trường có  công tác thống kê, có thể thấy được người sử dụng  nam nữ tỉ lệ, vốn vẫn là nữ phương tương đối nhiều , thế nhưng ngày hôm qua triệu hô đại gia nhìn ánh trăng về sau, tân gia  người sử dụng nhất thời khiến nam phương tỉ lệ cọ cọ cọ liền thượng đi, vượt qua  nữ phương. Cái gì tình huống a đây là, nam tử hán nhóm đối ánh trăng như vậy cảm thấy hứng thú sao ! là vì kia ánh trăng tựa như nam tử hán trên người  vết sẹo sao?

 Kia liền tiếp tục đến chú ý đi ! vi tín bình đài hdlan1109, sẽ có rất nhiều nam tử hán gì đó !

 Mặt khác ta đối kia chiếm cứ có một phần mười , không phải nam cũng không phải nữ  “Mặt khác” Tương đương cảm thấy hứng thú, phương nào yêu nghiệt a?[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm tám mươi sáu chương một người  theo đuổi

 Diệp Tu, liên minh mới sinh đại tuyển thủ; Trương Giai nhạc, liên minh đệ nhị đại tuyển thủ.

 Chênh lệch chỉ một năm, cũng chưa nói tới tiền bối hậu bối , mặc dù có chút thời điểm Diệp Tu hội bãi ngăn như vậy  phổ, nhưng hiển nhiên Trương Giai nhạc cũng sẽ không ăn này bộ.

 Mà hai người chân chính cao nhất  cùng xuất hiện, tại liên minh đệ tam mùa giải.

 Kia mùa giải, bách hoa chiến đội Tôn Triết bình thản Trương Giai nhạc tạo thành  phồn hoa huyết cảnh triệt để ma hợp thành hình, thổi quét toàn Vinh Quang, thông thường tái hùng hổ  lấy xuống  đệ nhất  bài danh, thế nhưng cuối cùng, tại tổng trận chung kết trung, tao ngộ Gia Thế, Nhất Diệp Chi Thu một cây lại tà phá bách hoa  cố sự, đến nay đều là truyền thuyết.

 Phồn hoa huyết cảnh, cuối cùng cư nhiên chỉ là thành màn bối cảnh.

 Trương Giai nhạc đương nhiên khí không thuận , Đệ tứ mùa giải, bọn họ ngóc đầu trở lại.

 Là này mùa giải, bọn họ dứt khoát liên tổng trận chung kết cũng chưa vào, cuối cùng tổng trận chung kết thành tựu là Bá Đồ đánh tan Gia Thế Vương Triều  kinh điển chi chiến, phồn hoa huyết cảnh, lại trở thành mùa giải trung  một khách qua đường.

 Đệ ngũ mùa giải, ngưng tụ  ba mùa giải kinh nghiệm  bách hoa, lại ý chí chiến đấu ngẩng cao  lên đường . Kết quả bọn họ  đội trưởng Tôn Triết bình, lại tại mùa giải trên đường nhân thủ thương, bị bắt tại chính mình  hoàng kim thời kì xuất ngũ. Trương Giai nhạc tiếp nhận  đội ngũ phù hiệu tay áo, bách hoa chiến đội tại bi ai cùng một mảnh xướng suy trong tiếng, ngược lại tiếp tục bùng nổ  sục sôi  sức chiến đấu, một đường xung phong liều chết vào tổng trận chung kết.

 Thế nhưng kết quả, bọn họ cuối cùng lại ngã xuống Đệ tứ mùa giải quật khởi  hoàng kim nhất đại, trong truyền thuyết tối tiếp cận Vinh Quang chi thần, tối có hi vọng giống Diệp Tu giống nhau trúc xây lên nhất đại Vương Triều trẻ tuổi nhất đại, Vương Kiệt hi  trước mặt.

 Mà Vương Kiệt hi theo sau liền thành  bách hoa lớn nhất  ác mộng, nhưng thứ bảy mùa giải bọn họ lại một lần một bàn tay chạm đến quán quân cúp khi. Đưa bọn họ cánh tay này chém đứt , lại là Vương Kiệt hi.

 Bảy năm Tam Á, bách hoa chiến đội phảng phất là bị cái gì điều xấu quấn thân dường như. Mà khi bọn hắn lại một lần bại ngã vào Vi Thảo trước mặt khi, phồn hoa huyết cảnh sớm đã thành thất truyền, này đã chỉ dựa vào Trương Giai nhạc một người dùng hết toàn lực thực hiện  thành tích .

 Có lẽ là cảm giác chính mình đã không có khả năng lại làm được tốt nhất, một mùa hè sau, Trương Giai nhạc đột nhiên tuyên bố xuất ngũ.

 Thuộc về phồn hoa huyết cảnh  cố sự, đến một ngày này, có thể nói triệt triệt để để liền kết thúc. Tuy rằng sớm ở Đệ ngũ mùa giải trên đường Tôn Triết bình cũng đã xuất ngũ, thế nhưng Trương Giai nhạc. Vẫn đều là lưng đeo  hai người  chức trách tại chiến đấu.

 Đây là như thế nào  thương tâm. Như thế nào  thất vọng, không ai có thể thể hội.

 Mọi người chỉ biết không trụ  cảm khái thở dài: Nếu Đệ ngũ mùa giải Tôn Triết bình không có thương tổn lui, nếu Tôn Triết yên ổn thẳng tại mà nói, tại Gia Thế đã đi qua cao nhất sau. Có thể hay không do phồn hoa huyết cảnh tân kiến một bách hoa Vương Triều đâu?

 Không có giá như.

 Này đó nếu chỉ là đối đương sự  một lần lại một lần đâm bị thương.

 Trương Giai nhạc chưa từng có cam tâm qua. Bằng không hắn cũng sẽ không tại Tôn Triết bình thương lui về sau. Lưng đeo  hai người  sứ mệnh cùng trách nhiệm, cắn răng càng không ngừng xung xung xung.

 Đáng tiếc hắn cuối cùng vẫn là ngã xuống, buông tay .

 Phồn hoa huyết cảnh là hai người  cố sự. Chỉ trông vào một người, là không có biện pháp viết ra hoàn mỹ kết cục .

 Nhưng là đối với hắn cá nhân mà nói đâu, hắn trong lòng vẫn là có một phần niệm tưởng , vĩnh sẽ không ngừng lại  niệm tưởng.

 Vì thế một mùa giải sau, hắn tái nhậm chức , hắn từ bỏ lão đông gia bách hoa, gia nhập liên minh  Bá Đồ, làm ra  làm người ta khinh bỉ  ôm đùi  hành vi. Trương Giai nhạc bàng hoàng qua, thế nhưng cuối cùng hắn vẫn là không có hối hận, hắn kiên định  hắn  theo đuổi. Vì thế hiện hắn đứng ở này trường quay thượng, thao tác  nhân vật như cũ là bách hoa hỗn loạn, đại biểu  chiến đội lại là Bá Đồ. Mà đối thủ của hắn đâu? Diệp Tu, không xa lạ, thế nhưng nhân vật lại là một tán nhân Quân Mạc Tiếu, đại biểu  đội ngũ, càng là gần đây toát ra đến Hưng Hân.

 Cảnh còn người mất?

 Không phải a, nhân vẫn là những người đó, thế nhưng mặt khác, chân đều đã là loạn thất bát tao .

 Thế nhưng mặc kệ như thế nào, đối quán quân  theo đuổi, vĩnh viễn không biến.

 Phanh !

 Đột nhiên chính là một tiếng súng vang, đem tất cả mọi người hoảng sợ. Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn lúc này mới vừa tái xuống đất đồ, lại đột nhiên đối không minh thả một thương.

 Tạp tạp tạp, bách hoa hỗn loạn không trụ  đổi  băng đạn, xuất phát, đây là Trương Giai nhạc  thói quen thao tác .

 Đồ vẫn là kia phó đồ, hai người  lựa chọn cũng đều là trung lộ phóng ra, vì thế lại là chính giữa  trang viên cổ bảo, một trước một sau, hai người nhân vật đúng chỗ.

 Quân Mạc Tiếu cửa chính tiến, bách hoa hỗn loạn? Lại cũng từ cửa sau chui vào.

 Đạn dược chuyên gia tuy chúc thương hệ, nhưng công kích đa dạng phồn đa, có thương hệ ma pháp sư danh xưng. Hắn  phong cách chiến đấu, đổ không giống thần thương, thương pháo sư tương đối cần không gian, phòng bên trong như vậy  tiểu kết cấu, giống nhau phương tiện, thậm chí có chút thích hợp  phong bế không gian, với hắn mà nói càng thêm như cá gặp nước đâu !

 Cổ bảo có hai tầng, Diệp Tu cùng Tần Mục vân kia một phen đối kháng tất cả đều phát sinh tại hai tầng. Lôi đài tái bản đồ tình huống sẽ không xoát tân, lúc này hai tầng còn giữ lại  vừa rồi trận chiến ấy sau rách nát  cảnh tượng, dưới 0 cửu độ bay tứ tung  viên đạn, đem phía trước hai nhân vật kịch liệt  kia mấy gian phòng hủy được là khó coi.

 Bất quá lúc này từ trước cửa sau bước vào  Quân Mạc Tiếu cùng bách hoa hỗn loạn, lại còn chỉ là nấn ná tại một tầng. Hai người đều thật cẩn thận, nhân vật  mỗi một bước, đều đạp ra  thập phần thận trọng.

 Diệp Tu đối bản đồ quen thuộc, xem Quân Mạc Tiếu hướng đi, đầu tiên là giống phía trước đối trận Tần Mục vân giống nhau đi kia góc độ nhìn chằm chằm  một hồi cửa sổ, không thấy bách hoa hỗn loạn tung tích sau, lại sau hướng đi, nhưng liền là “Đối phương từ cửa sau tiến vào” Loại này khả năng tính .

 Trương Giai nhạc đâu? Rõ rệt bởi vì đối bản đồ không bằng Diệp Tu như vậy lý giải có thất tiên cơ. Cửa sau tiến vào sau, đầu tiên là cẩn thận thăm dò  chung quanh  phòng hình, cửa thông đạo, chuyển tiến mỗ gian phòng sau, quét sổ mắt sau, tùy tiện đi đến thông qua nói  phòng khẩu, dát một thanh âm vang lên, đẩy ra.

 Người xem đề khí.

 Ngoài cửa phòng  quá đạo, Quân Mạc Tiếu khả đang thật cẩn thận  đi tới đâu, này cửa phòng đột khai, bại lộ được không thể lại rõ rệt .

“Đại ý a ! biết rõ bên này là quá đạo......” Phan Lâm Chính nói đi, bỗng nhiên câm miệng.

 Biết rõ bên này là quá đạo, liền nên đề phòng đối thủ vừa lúc đi ngang qua  khả năng tính, hắn là chuẩn bị nói như vậy . Mà hắn câm miệng, bởi vì hắn nhìn đến bách hoa hỗn loạn đẩy ra cửa phòng sau, không có thuận thế đi ra.

 Dát dát dát......

 Đẩy ra  cửa phòng, mở ra, hồi giấu, từ từ  động tĩnh .

 Ngoài cửa quá đạo  Quân Mạc Tiếu thiên cơ tán đã bưng lên, nhắm ngay  cửa, Quân Mạc Tiếu lặng yên không một tiếng động  cất bước thiếp hướng bên phải, kéo đại  nhà đối diện nội  có thể nhìn thấy không gian.

 Dát dát dát......

 Cửa phòng tiếp tục hồi giấu. Mắt thấy liền muốn quan thượng.

 Không chuẩn bị đi ra?

 Liền tại mọi người ôm như vậy  ý niệm  thời điểm, bách hoa hỗn loạn, đột nhiên lòe ra.

 Môn lại bị đụng khai, bách hoa hỗn loạn phía sau có môn yểm hộ, tay phải hoành cầm ở trước người  tự động súng lục ngân võ săn tìm, thẳng đối chính tiền phương.

 Trương Giai nhạc liếc mắt nhìn liền thấy được Quân Mạc Tiếu.

 Diệp Tu cũng lập tức thấy được lao ra  bách hoa hỗn loạn.

 Súng vang.

 Hai quả nhiên họng súng, đồng thời bính ra hỏa hoa. Thế nhưng chỉ luận phổ thông bắn, thiên cơ tán thương hình thức là súng trường, một lần trang đạn sau, là hai phát. Mà bách hoa hỗn loạn là tự động súng lục. Hơn nữa đạn dược chuyên gia  chuyển chức kỹ năng “Đạn dược mở rộng”. Đối phổ thông băng đạn giống nhau hữu hiệu, này trong khoảnh khắc song phương có thể trút xuống ra  viên đạn hoàn toàn không ở một cấp số, lợi dụng phổ thông công kích đối bắn, hiển nhiên là phi thường không sáng suốt  quyết đoán.

 Cho nên Quân Mạc Tiếu nhất khai hỏa chính là kỹ năng.

 Pháo chống tăng !

 Tam phát đạn pháo liên tiếp ra nòng.

 Rầm rầm rầm !

 Hẹp hòi  quá đạo trong. Hai nhân vật họng súng tương đối. Này trong nháy mắt làm ra  bắn. Trực tiếp chạm vào nhau, cho nhau dẫn bạo. Lăn mình  khói đặc ánh lửa đem quá đạo lấp đầy được tràn đầy , bạo tạc sở mang đến  trùng kích lực. Đem hai nhân vật hung hăng về phía sau thôi động .

 Diệp Tu không lùi, con chuột đẩy, Quân Mạc Tiếu trực tiếp xoạc chân, hướng tới kia lăn mình  khói đặc lao ra.

“Quá lớn mật đi !” Phan lâm kêu sợ hãi.

 Lúc này tình huống không rõ, thế nhưng Diệp Tu loại này thưởng công cũng không khó suy đoán, Trương Giai nhạc chỉ cần là thân mình để ngừa vạn nhất  thái độ, hướng tới này phiến hỗn độn  khói đặc trung ném mấy khỏa lôi, Quân Mạc Tiếu có thể như thế nào tị?

 Nhưng là đợi thấy rõ Quân Mạc Tiếu xoạc chân lao ra phương hướng, lại thấy không đối.

 Này xoạc chân, là chuẩn bị đi chàng tường đâu?

 Chỉ như vậy vừa chần chờ gian, Quân Mạc Tiếu cũng đã trượt đến  trên tường.

 Rầm rầm rầm !

 Hỗn độn  khói đặc trung quả nhiên có bạo tạc  ánh lửa lòe ra, Trương Giai nhạc quả nhiên có đối với loại này khả năng tính tiến hành dự phán công kích. Thế nhưng lúc này  Quân Mạc Tiếu, trượt đến chân tường, đột nhiên nhảy lên, thiên cơ tán trung nhẫn đao rút ra, vung lên, sáp đến tường, rung động nhảy dựng, thằng kéo về đao, lại súy......

 Hắn cư nhiên có đi tường !

 Phan lâm trợn mắt há hốc mồm, sở hữu người xem trợn mắt há hốc mồm.

 Quá đạo hẹp hòi, bạo tạc đầy đủ tràn ngập mặt tường, chỉ là có mặt tường làm dựa vào, Quân Mạc Tiếu cũng sẽ không bị này trùng kích lực hiên lui, sẽ chỉ làm hắn cùng tường thiếp được càng nhanh......

 Thừa nhận một ít phi trung tâm  thương tổn, leo tường mà đi  Quân Mạc Tiếu, hai lên xuống, đã từ nùng tường trung lao ra, liền muốn hướng phía trước trụy đi.

 Này vốn nên là bách hoa hỗn loạn  vị trí, thế nhưng Quân Mạc Tiếu này máy động nhiên giết ra, bách hoa hỗn loạn lập thiểm. Hắn cùng kia phiến khói đặc vốn là còn có một điểm cự ly , Trương Giai nhạc sẽ không xuẩn đến không cho chính mình lưu lại một chút ứng đối không gian. Cho nên cho dù Quân Mạc Tiếu dùng như vậy xảo diệu mà lại để người ngoài ý muốn phương thức đột phá ngăn trở, hắn vẫn là có thể lảng tránh.

 Một bước, bách hoa hỗn loạn một lần nữa vào phòng.

 Dát dát dát, cửa phòng tiếp tục hồi giấu, Quân Mạc Tiếu này nhất trụy, thoạt nhìn là muốn chàng trên cửa , này nhưng liền có chút khứu .



 Vội vàng trung Quân Mạc Tiếu nhẫn đao lại súy.

 Phanh phanh phanh bang bang......

 Bách hoa hỗn loạn đổi vị sau lập tức bắt đầu công kích, nhưng Quân Mạc Tiếu nhẫn đao súy tường sau rung động, né qua này đó viên đạn, cuối cùng đúng là tinh chuẩn  dẫm kia môn duyên thượng.

 Dùng lực đạp, Quân Mạc Tiếu trên cửa nhảy qua, cửa phòng cấp giấu, bách hoa hỗn loạn cấp loạn lui về phía sau, hắn suýt nữa bị môn đụng vào mũi.

 Cạch !

 Cửa phòng bị gắt gao  đánh lên, hai nhân vật, một trong một ngoài.

 Cổ bảo một tầng cần thừa trọng, vách tường phần lớn tương đối hậu, không phải nhân vật tùy tiện hai hạ là có thể phá hư , hai người lúc này một trong một ngoài, đổ đều không dùng lo lắng trực tiếp xuyên tường mà đến  đánh lén.

 Quân Mạc Tiếu tạm thời không có động tác, chính là bởi vì Diệp Tu quen thuộc bản đồ. Này gian phòng, thông hướng tương đối phức tạp, vu hồi mà nói, chỉ sợ không có khả năng đoạn đến đối phương, trừ phi Trương Giai nhạc có thể nhu thuận  trạch ở trong phòng hồi lâu bất động.

 Cho nên lúc này, có thể nhanh chóng tiếp tục công kích , chỉ sợ chỉ có phá cửa mà vào này một loại thủ đoạn.

 Nhưng là cửa phòng là ngoại khai, mà không phải nội khai, này dẫn đến Diệp Tu không có biện pháp giống Trương Giai nhạc như vậy đoạt ra. Hắn như vậy đoạt ra, vừa lúc khả mượn cửa phòng yểm hộ một cái phương hướng, đối diện một chỗ khác, cho nên hắn  phản ứng sẽ không so hậu ở ngoài cửa  nhân chậm, thậm chí khả năng càng có chuẩn bị.

 Nhưng là Diệp Tu nhược như vậy thưởng nhập mà nói, Trương Giai nhạc ở bên trong phục kích, là tả vẫn là hữu?

 Làm như thế nào đâu?

 Trong ngoài hai người  nhân vật, dựa vào tường, lặng im bất động.[ chưa xong còn tiếp......]

ps: Hai canh ! hảo kích động có hay không.

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm tám mươi thất chương chân bách hoa

 Hai nhân vật tường ngăn mà đứng, cách xa nhau chỉ tại chỉ xích, khí thế ngưng trọng vô cùng.

 Cho đến kênh bên trong xoát ra tin tức.

“Ngươi tiến vào !”

“Ngươi đi ra !”

 Ngây thơ đối thoại, nhất thời đem nghiêm túc khẩn trương  không khí hoàn toàn phá đi . Toàn trường người xem này cười cũng không được, không cười cũng không phải, cào tâm cào phế .

 Nhưng Diệp Tu tại xoát  này không ý nghĩa vô nghĩa khi, lại có  hành động. Quân Mạc Tiếu đến cùng không có trực tiếp phá cửa mà vào, nhưng cũng không có nhiễu đi khác phòng, cư nhiên là song quá đạo  cửa sổ nhẹ nhàng  chui đi ra ngoài. Rồi sau đó lại là vung nhẫn đao, không vài cái liền lật đến hai tầng cửa sổ, phiên tiến, bay nhanh tuyển vị lạc vị.

 Mọi người giật mình, này hành động, là chuẩn bị từ lầu hai trực tiếp phá vỡ sàn từ khai mà hàng đột tập sao?

 Phòng bên trong hoàn cảnh, toàn tức hình chiếu tưởng hoàn mỹ hiện ra cấp toàn trường 360 độ hoàn tọa  người xem là tương đối phức tạp , cần đoạn trừ bỏ rất nhiều trở ngại thị giác  thiết diện. Lúc này hai tầng  sàn, thoạt nhìn như là lơ lửng  bình thường, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu cùng Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn cứ như vậy một trên một dưới, cự ly, vẫn là chỉ xích, nhưng từ ngang cự ly biến thành  dọc cự ly.

 Lầu một  Trương Giai nhạc không hề phát hiện, bách hoa hỗn loạn một tay cử thương, một tay tích cóp lựu đạn, vị trí  vị trí, có thể phục kích đến này gian phòng ốc  mỗi một  cửa ra vào.

 Nhưng là, hiện tại Diệp Tu cũng không chuẩn bị đi cửa chính a !

 Ào ào !

 Diệp Tu thật sự là phi thường quý trọng thời gian, thượng  hai tầng nửa phần chần chờ do dự đều không có, thậm chí rất nhiều người  ý nghĩ đều còn không có hoàn toàn đuổi kịp  thời điểm, hắn đã bắt đầu hành động.

 Này cổ bảo  hoành mặt cũng đều đủ yếu ớt, lại là một kỹ năng. Đã bị đục lỗ, Quân Mạc Tiếu kẹp tại kia đôi phân phân hạ xuống  mảnh nhỏ trong, trên cao nhìn xuống, chỉ liếc mắt nhìn, cũng đã quét đến  bách hoa hỗn loạn  vị trí, thiên cơ tán chuyển qua, khai hỏa !

 Trương Giai nhạc  phản ứng nhưng cũng không chậm, vừa nghe đỉnh đầu động tĩnh, thị giác kéo  thuận gian, tự động súng lục ngân võ săn tìm cũng đã đối không. Tay trái  lựu đạn càng là trực tiếp liền phao  đi ra ngoài. Cùng liên tiếp không ngừng , một bên xác nhận trên không tình huống, một bên lựu đạn một viên tiếp một viên, lại giống võ hiệp trung  ám khí cao thủ. Hoặc như là chơi Poker bài  ma thuật sư. Kia trong tay  lựu đạn phiên hoa giống nhau  liên tiếp không ngừng mà trảo ra. Ném ra.

 Rầm rầm rầm oanh !

 Trong phòng đoạn độ cao, nhất thời liền bị một mảnh bạo tạc  ánh lửa cấp nuốt hết, thật giống như phía trước bên ngoài  thông đạo dường như. Ngạnh sinh sinh  cắt thành hai đoan.

 Xuất kỳ bất ý?

 Diệp Tu  ý đồ là rất xuất kỳ bất ý , chỉ là này biện pháp quá mức thô bạo. Kỹ năng oanh kích đến hai tầng sàn khi đã phát ra tiếng vang, Trương Giai nhạc lập tức ứng đối, vẫn là tương đối sung túc . Diệp Tu sở tranh thủ đến , kỳ thật cũng chính là giống Trương Giai nhạc phía trước thao tác bách hoa hỗn loạn từ nội môn đoạt ra  trạng huống, tình thế không thể nói rõ ưu khuyết, liền xem ai  phản ứng càng nhanh một ít.

 Phía trước hai người tại quá đạo là đánh thành  ngang tay, mà lần này, trên trời dưới đất , ai chiếm ưu?

 Quay về đá !

 Bách hoa hỗn loạn hốt được đến  một tay súng thiện xạ  đê giai thể thuật kỹ năng,360 độ hoành tảo quanh thân.

 Đá không !

 Bách hoa hỗn loạn thân bị cư nhiên không có nhân, Trương Giai nhạc đốn biết chính mình dự phán sai lầm, hắn vốn tưởng rằng Diệp Tu hội mượn này yểm hộ dùng ảnh phân thân thuật nhanh chóng bên người , lại không nghĩ rằng Diệp Tu cư nhiên không có làm như vậy.

 Một bước sai, nhất thời ra lỗ hổng. Giữa không trung tràn ngập  bạo tạc quang ảnh trung, Quân Mạc Tiếu hảo giống như ngự kiếm phi hành bình thường, ngân quang lạc nhận trụy hạ.

 Cư nhiên lơ lửng  lâu như vậy?

 Người xem thấy rõ ràng, Quân Mạc Tiếu phá vỡ sàn hạ xuống sau, không có nóng lòng trụy hạ, thiên cơ tán chuyển lại đây mở mấy thương sau liền lại bị trừu thành nhẫn đao, bỏ ra đinh ở đỉnh.

 Diệp Tu từ ban đầu liền không cho rằng chính mình này từ trên trời giáng xuống sẽ trực tiếp cấp Trương Giai nhạc tạo thành phức tạp, cho nên hắn từ giữa xây dựng ra một điểm phi tình hình chung, cuối cùng, có như vậy một thời gian chênh lệch, kẹt ở Trương Giai nhạc dự phán sai lầm  lỗ hổng, đánh hạ.

 Trương Giai nhạc không kịp lại thao tác né tránh, ngân quang lạc nhận trụy hạ, trực tiếp đánh bại  bách hoa hỗn loạn, thế nhưng theo sát sau một tiếng bạo phá, Quân Mạc Tiếu lại cũng bị tức lưu trực tiếp xốc lên, địa thượng bị xốc lên nhất động, đây là địa lôi bạo tạc hiên ra  dấu vết.

 Diệp Tu cướp được công kích  cơ hội, lại không ngờ Trương Giai nhạc ở trong này cũng có phục binh, lần thứ hai  va chạm, hai người lại là nửa vời, đánh  ngang tay. Thế nhưng, này chỉ là tình thế thượng , muốn theo hao tổn đi lên nói, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu lần đầu tiên xuyên việt bạo tạc hoả tuyến, lần thứ hai lại là giữa không trung ai tạc, sau cường xuyên hoả tuyến, nhưng cũng tích lũy  không thiếu thương tổn. Lại bị này một quả địa lôi trực tiếp nổ tung sau, Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh từ bắt đầu khi  57%, đã ngã chí  42%.

 Hai lần hao tổn huyết cường công, lại đều không có thành lập lên đến chủ động, từ loại này trao đổi góc độ đi lên nói, hai hiệp, tuy là Diệp Tu chủ công, nhưng cuối cùng lấy  tiện nghi  lại là Trương Giai nhạc.

“Phòng thủ hình đấu pháp !” Lam Vũ chiến đội là chi phòng thủ hình đội ngũ, đối phòng thủ hình đấu pháp tự nhiên phi thường mẫn cảm, nhìn đến đánh thành  này tình hình, Hoàng Thiếu Thiên lập tức cấp Dụ Văn Châu đi một cái tin nhắn.

“Đúng vậy.” Dụ Văn Châu  hồi phục, xác nhận  điểm này. Mà lúc này TV tiếp sóng trung, phan lâm cùng Lý Nghệ bác còn tại sợ hãi than hai vị tuyển thủ bay nhanh  phản ứng cùng ứng đối tạo nên  thế lực ngang nhau. Loại này càng thâm tầng thứ  ý tứ hàm xúc, này hai vị đều còn chưa phát hiện đâu !

“Đây mới là ngươi a !” Trên ghế khán giả  một chỗ khác, một vị điệu thấp quan khán thi đấu  người xem, lúc này cũng phát ra như vậy  cảm khái.

 Tôn Triết bình !

 Ngày xưa phồn hoa huyết cảnh  hợp tác, nay tại nghĩa trảm chiến đội lợi dụng hữu hạn  thời gian phát huy một điểm nhiệt lượng thừa  tiền đại thần tuyển thủ. Hắn nay đã không tính là cái gì ngôi sao , ban sơ tái nhậm chức gợi ra  chú ý, cuối cùng cũng bởi vì tại nghĩa trảm  xuất trướng thập phần hữu hạn, tại tiếc hận trong tiếng dần dần lạnh lùng .

 Quý sau tái, không có hắn sở tại  nghĩa trảm chuyện gì; Quán quân mộng, với hắn mà nói cũng sớm đã đã đi xa. Hắn chỉ là dựa vào trong lòng kia phân đối Vinh Quang thủy chung cũng vô pháp hoàn toàn bỏ qua  niệm tưởng, ở lại chỗ này đánh  tương du.

 Đúng vậy, đả tương du. Hắn loại trình độ này  xuất trướng cùng trả giá, chỉ có thể xem như đả tương du . Cho nên đối với cuối cùng không có đáp lên Hưng Hân này thất hắc mã, Tôn Triết bình không có bao nhiêu đại tiếc nuối. Hưng Hân là hắn lần này trả giá  khởi điểm, này chi hắn cũng không xa lạ  thảo căn đội hiện tại cư nhiên chân cứ như vậy sắc bén  hướng tới quán quân giết đi. Nếu chính mình còn tại này trong đội, Tôn Triết bình tin tưởng chính mình nhất định sẽ bởi vì tại như vậy trọng yếu  thời khắc không thể phóng thích chính mình mà điên mất.

 Lựa chọn nghĩa trảm, là sáng suốt , Tôn Triết bình không có hối hận.

 Mà nhìn đến Hưng Hân vọt tới như thế bộ, Tôn Triết bình cũng bội cảm vui mừng.

 Hắn chờ mong  này chi đội ngũ sáng tạo kỳ tích, tựa như lúc ấy bọn họ tại khiêu chiến tái bên trong đánh bại Gia Thế giống nhau. Thế nhưng hiện tại, Hưng Hân cư nhiên đụng vào  Bá Đồ......

 Đối Bá Đồ thân mình Tôn Triết bình không có bao nhiêu giàu có  cảm tình, sẽ để ý, cũng chỉ bất quá là vì chỗ đó có Trương Giai nhạc, có hắn ngày xưa  hợp tác, có hắn tối quen thuộc  bằng hữu.

 Tâm tình của hắn, hắn  mục tiêu, hắn  theo đuổi, Tôn Triết bình hoàn toàn biết, nhưng là lúc này, Trương Giai nhạc lại cố tình liền cùng Hưng Hân đánh vào  cùng nhau.

 Này thật sự là một để người thập phần khó xử  trường hợp. Nhưng Tôn Triết bình nhưng là  thống khoái nhân, hắn không có như thế nào rối rắm, hiệp lộ tương phùng dũng giả thắng, hắn  tín niệm chính là đơn giản như vậy. Tâm tình, từ trước đến nay không sẽ trở thành hắn ở trên sân  gánh nặng, cho nên khi hắn quan khán thi đấu khi, đồng dạng như thế.

 Nhưng là lúc này hắn nhìn đến  Trương Giai nhạc, lại không có như vậy cường liệt  liều mạng tư thế, đặc biệt so với Tôn Triết bình thương lui về sau hắn dẫn dắt bách hoa khi kia cổ ra sức  kình tướng đi khá xa.

 Là hắn không có khi đó  ý chí chiến đấu  sao?

 Đương nhiên không phải, bởi vì này mới là tối thích hợp hắn phương thức.

 Bách hoa thức đấu pháp, bị dự vi Vinh Quang trung tối sáng lạn tối lãng mạn  đấu pháp. Làm này nhất lưu phái  khai sáng giả, Trương Giai nhạc tuyệt không tồn tại đối kỹ xảo  bắt chước lợi dụng, này, chính là hắn tính cách tại kỹ thuật vận dụng trung  chiết xạ. Hắn vốn là một loại người này, cái loại này liều mạng Tam Lang dường như liều mạng chém giết, với hắn mà nói là thực không thích hợp .

 Nhưng là tại bách hoa, Tôn Triết bình thương lui về sau, Trương Giai nhạc đành phải ngay cả hắn  liều mạng  phân cùng nhau lưng đeo lên đến đây.

 Kỳ thật không cần như thế .

 Tôn Triết yên ổn quả muốn như vậy đối Trương Giai nhạc nói, nhưng là, này bao phục hoàn toàn là vì hắn  thương lui cắm đến Trương Giai nhạc trên người , tại đối phương liều mạng như vậy khiêng lên  thời điểm, hắn làm sao có thể khác người  nói cho đối phương ngươi không cần như thế đâu?

 Nguyện ý lưng đeo, kia liền kiên cường  đi tới đi !

 Tôn Triết bình chính là loại người này, hắn chỉ biết như vậy ương ngạnh  cổ vũ lão hữu.

 Đáng tiếc cuối cùng Trương Giai nhạc nuốt vào  lại tất cả đều là quả đắng.

 Cho đến hắn đi đến Bá Đồ, rốt cuộc lại không có từ trước  gánh nặng, Trương Giai nhạc không cần lại một người lưng đeo hai người  trách nhiệm, vì thế ban sơ  phồn hoa huyết cảnh khi  cái kia Trương Giai nhạc trở lại, đây mới là tối thích hợp hắn  trạng thái.

 Liền tại trận đấu này trung, Tôn Triết bình rành mạch  thấy được.

 Bách hoa thức đấu pháp, là yểm hộ, là che đậy, là đối đội hữu lỗ hổng  bổ khuyết, là đối đội hữu thế công  cường lực tăng cường. Đây là một loại tương đương chu mật  đấu pháp, cũng không chỉ là dựa vào phức tạp  thao tác là có thể thực hiện . Như vậy  bách hoa, cũng không phải thật sự bách hoa.

 Liền tại Trương Giai nhạc một mình suất lĩnh bách hoa chiến đấu hăng hái  tuế nguyệt, hắn  kỹ xảo càng tinh thuần , nhưng là hắn  bách hoa thức đấu pháp, tại kia khi đều có chút thoát ly nên có thần tủy.

 Nhưng hiện tại, hoàn toàn trở lại.

 Thậm chí bởi vì kinh nghiệm  tăng trưởng, như thế Trương Giai nhạc  bách hoa thức đấu pháp, càng thêm cẩn thận giấu kín, ti ti tướng khấu, cẩn thận.

 Tất cả mọi người cho rằng bản trường thi đấu bách hoa thức đấu pháp còn không có phô thành sao?

 Kia có thể to lắm sai đặc sai lầm.

 Quá đạo trung, giữa không trung, kia vài nở rộ khai  bạo tạc ánh lửa, hết thảy đều là bách hoa thức đấu pháp. Mà tại đây dạng  không gian trung, trăm hoa đua nở, không chê vào đâu được, cường xung  Quân Mạc Tiếu, chỉ có thể gánh vác nên có thương tổn.

 Cho rằng bách hoa thức đấu pháp liền nên liên tiếp không ngừng  quang ảnh, thiểm được mọi người cái gì đều nhìn không tới, loại này nhận thức không khỏi có chút đơn điệu.

 Chân bách hoa, không phải khắp nơi tại phóng, mà là tùy ý khả phóng.

 Liền lấy quang ảnh che đậy đối phương thị giác loại sự tình này mà nói, cần 360 độ hoàn toàn bao khỏa sao?

 Không cần.

 Chân chính cần , chỉ là tại mấu chốt nhất  kia trong nháy mắt, khiến đối phương  thị giác nội đột nhiên dần hiện ra một đoàn quang ảnh.

 Rầm rầm rầm oanh......

 Nhỏ hẹp  không gian bên trong, bạo tạc không ngừng, Quân Mạc Tiếu trong lúc nhất thời không thể dán lên tiến đến.

 Bạo tạc thoạt nhìn tựa hồ không có liên tiếp thành phiến, nhưng là liền tại Diệp Tu mỗi khi chuẩn bị thao tác Quân Mạc Tiếu xông lên khi, sẽ có một đoàn bạo tạc  ánh lửa, khiến hắn trước mắt một mảnh sáng lạn.

 Đây là có ý thức , Diệp Tu hoàn toàn rõ ràng. Cho nên đương đối phương có thể làm đến một bước này khi, hắn cũng không dám mù quáng mà cường xung.

 Hoạt động không gian tại bị áp súc, xuất khẩu, đều đã bị chặt đứt. Quân Mạc Tiếu, đang ở tại bách hoa  vây quanh trong.[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm tám mươi tám chương mượn lực

 Không hề sơ hở !

 Quân Mạc Tiếu bị nhốt, nhưng Diệp Tu  ý thức vẫn là thực thanh tỉnh , đối với lúc này Trương Giai nhạc  phát huy, hắn chỉ có thể như thế đánh giá.

 Lại nói tiếp, Trương Giai nhạc này chức nghiệp kiếp sống  lịch trình Diệp Tu cũng là gần gũi một đường nhìn qua . Từ bọn họ bách hoa tạo thành cuồng kiếm cùng đạn dược  hợp tác tôi luyện phồn hoa huyết cảnh, lại đến phồn hoa huyết cảnh hoành tảo Vinh Quang, lại đến Tôn Triết bình thương lui, Trương Giai nhạc cắn răng độc hành. Diệp Tu vẫn đều tại, cùng mỗi một  giai đoạn  Trương Giai nhạc hắn đều đã giao thủ.

 Hắn  cái nhìn cùng Tôn Triết bình hoàn toàn giống nhau, trước mắt  Trương Giai nhạc, là tối cường . Bởi vì hắn một lần nữa tìm đúng  vị trí, hắn kia trải qua hơn năm tích lũy lắng đọng lại  tài năng, rốt cuộc triệt để phát huy .

 Tìm không thấy đột phá khẩu, thế nhưng, cũng không thể vẫn như vậy chờ đợi.

 Trương Giai nhạc không phải tại đây đốt pháo hoa cấp Diệp Tu xem đâu, bách hoa hỗn loạn bắn ra  đạn dược, hoặc trọng hoặc khinh , luôn là sẽ cho hắn tạo thành thương tổn, bị nhốt không gian càng ngày càng nhỏ  Quân Mạc Tiếu, sở thụ  thương tổn đang tại càng lúc càng lớn.

 Cường xung !

 Quân Mạc Tiếu bỗng nhiên khởi động thiên cơ tán, thoạt nhìn liền muốn đỉnh  thương tổn thoát ly này bị nhốt  cục diện. Thế nhưng chống đỡ thuẫn yểm hộ loại này đơn giản  thủ pháp, Trương Giai nhạc làm sao về phần không thể tưởng được, vừa thấy thiên cơ tán khởi động, lập tức liền có  ứng đối.

 Một viên lựu đạn bay ra, chính đụng vào thiên cơ tán  bên cạnh, rồi sau đó cư nhiên thuận thế bắn ra, liền từ thiên cơ trên dù lật ngược qua, cứ như vậy đột nhiên hiện ra ở Diệp Tu thị giác nội.

 Không kịp ứng đối, lựu đạn bạo tạc.

 Điều khiển thức lựu đạn.

 Uy lực so với đê giai  va chạm thức lựu đạn còn muốn nhỏ một ít, thế nhưng do thao tác giả khống chế bạo tạc thời cơ, tinh chuẩn tính tự nhiên là siêu cao vô cùng. Lúc này phóng qua tán thuẫn bạo phá. Thương tổn tuy thấp, nhưng tạc   hoàn toàn, hơn nữa nên có trùng kích lực tổng là có, Quân Mạc Tiếu nhất thời hướng về phía sau lui đi.

 Thân hình đung đưa hạ, thiên cơ tán thuẫn  yểm hộ nhất thời cũng không chu toàn, Trương Giai nhạc bắt lấy cơ hội, các loại đạn dược, từ khe hở trung xuyên việt mà qua.

 Rầm rầm rầm oanh !

 Các loại bạo tạc  quang ảnh đan xen, sáng lạn thành phiến, hình thành  mở màn tới nay tối sáng lạn  một lần trăm hoa đua nở.

 Quân Mạc Tiếu  thân hình đã bị quang ảnh toàn bộ nuốt hết. Mơ hồ có thể thấy được  chỉ là một thân ảnh còn tại có điều động tác. Trương Giai nhạc không chút nào thả lỏng. Tiếp tục thao hoa bách hoa hỗn loạn triều nội không trụ  ném  các sổ công kích, cho đến quang ảnh sáng lạn đến mức ngay cả kia mơ hồ  thân ảnh đều nhìn không thấy .

 Thế công đột nhiên đình.

 Trương Giai nhạc phát hiện Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh cư nhiên không hề hạ xuống.

 Điều này sao có thể?

 Chỗ đó nơi nào còn có cái gì có thể để cho tránh né yểm hộ  không gian, rõ ràng đã là góc chết  a !

 Thế công đình chỉ, quang ảnh tiêu tán. Chỉ còn bạo tạc sau còn sót lại nhảy lên  ngọn lửa cùng khói thuốc súng. Tại đây phòng trong phong bế  không gian bên trong. Khói đặc tưởng tan hết ngược lại là không nhanh như vậy. Thế nhưng nên nhìn đến , lúc này đã hoàn toàn có thể thấy được, cái gọi là góc chết  tường thể. Rõ ràng bị mở một động.

 Trương Giai nhạc nháy mắt minh bạch .

 Lầu một  tường thể cố nhiên chắc chắn, nhưng là cũng không phải không thể phá hủy, chỉ là cần càng nhiều  công kích. Vì thế khi đó  Diệp Tu thao tác Quân Mạc Tiếu trá làm cường công, dụ dỗ Trương Giai nhạc triều này một mặt làm ra cường lực phản kích, mượn dùng bách hoa  hỏa lực hòa quang ảnh yểm hộ, cuối cùng đem này chắc chắn  lầu một tường thể phá vỡ, thoát thân mà đi.

 Vì thế Quân Mạc Tiếu cũng thừa nhận tương đương  công kích, hắn  sinh mệnh đã chỉ có 19%, thế nhưng mặc kệ nói như thế nào, tại tất cả mọi người cho rằng đã là tuyệt đối khốn cảnh  cục diện hạ, Diệp Tu vẫn là mở ra  một đạo chỗ hổng.

 Thật sự là  khó chơi  gia hỏa !

 Trương Giai nhạc đã nhớ không rõ chính mình là bao nhiêu lần ở trong trận đấu đối mặt Diệp Tu khi tâm sinh như vậy  cảm khái .

 Chi !

 Khác đoan cửa phòng mở.

 Phá tường mà qua, chính là cách vách, Diệp Tu hành động siêu mau, lập tức liền muốn phát động phản kích. Trương Giai nhạc vội vàng thao tác bách hoa hỗn loạn thay đổi thị giác, đối với này môn khẩu chính là nhất thông cuồng bắn. Một đạo thân ảnh xuất hiện khi, cũng đã bị bách hoa quang ảnh cấp nuốt sống, chỉ là, thân ảnh ấy, thấy thế nào cũng ải  chút, bị đánh bại được nhanh chút, càng trọng yếu hơn là, Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh vẫn là văn ti bất đồng.

 Trương Giai nhạc đã ý thức được hỏng, vội vàng lại chuyển thị giác khi, Quân Mạc Tiếu đã vọt đến  trước mặt hắn, từ cái kia trên tường phá vỡ  cửa động, đi mà quay lại. Về phần bên kia đẩy cửa xông vào , chỉ là một Goblin mà thôi, vì phân tán Trương Giai nhạc trong nháy mắt  lực chú ý.

 Trong nháy mắt, cũng đủ. Quân Mạc Tiếu tại cửa động thậm chí còn lưu có một thân ảnh, hắn là dùng ảnh phân thân thuật, nhanh nhất  di động thủ đoạn, nhanh chóng hoàn thành  này nhất bên người.

 Bách hoa hỗn loạn lập tức bị đánh bay thượng thiên, thiên cơ tán điên cuồng cắt hình thái  tán nhân mau đánh đến đây.

 Huyết hoa phi vũ .

 Bên người vật lộn, chính là như vậy trực tiếp dùng máu tươi xen lẫn mà thành.

 Bách hoa hỗn loạn  sinh mệnh bay nhanh hạ xuống . Phía trước hắn cơ hồ không thụ qua cái gì thương, đại gia đều cho rằng Trương Giai nhạc có thể lấy rất thấp  hao tổn chấm dứt này một ván, truy Bình Chi tiền Tần Mục vân bại trận lưu lại  hoàn cảnh xấu.

 Thế nhưng hắn không thể nhất ba cắn chết Diệp Tu.

 19%, hắn để lại cho Quân Mạc Tiếu nhiều như vậy  sinh mệnh, vì thế hiện tại bị một ngụm cắn.

 Liền muốn như vậy bị nhất ba mang đi  sao?

 Mọi người bắt đầu chuyển vi Trương Giai nhạc lo lắng .

 Diệp Tu  tán nhân mau đánh này mùa giải quá nhiều lần làm được như vậy sự. Cắn một lần cơ hội, lại không mở miệng.

 Trương Giai nhạc đương nhiên cũng không so rõ ràng điểm này, Diệp Tu, không hề nghi ngờ là bọn hắn nghiên cứu Hưng Hân khi  trọng yếu nhất. Này bọn họ Bá Đồ vài vị vốn là vô cùng quen thuộc  lão đối thủ, cố tình đổi mới  như vậy một chức nghiệp, thật làm cho bọn họ đau đầu  đã lâu.

 Chức nghiệp biến, đấu pháp liền sẽ biến, thế nhưng một người  kinh nghiệm, ý thức, sức phán đoán, thói quen đợi đã (vân vân), cũng sẽ không biến.

 Bá Đồ chiến đội, Hàn Văn Thanh, cùng Diệp Tu khúc mắc  mười năm đối thủ.

 Trương Giai nhạc, lâm kính ngôn, đều là liên minh đệ nhị đại tuyển thủ.

 Toàn bộ Vinh Quang quyển trung hòa Diệp Tu giao thủ nhiều nhất, quen thuộc nhất hắn  đứng đầu hảo thủ, trùng hợp tất cả đều tụ tập ở Bá Đồ chiến đội.

 Tán nhân chức nghiệp  đấu pháp làm cho bọn họ đi não bổ mà nói, bọn họ giống nhau sẽ khó khăn. Nhưng nếu nói bắt giữ Diệp Tu ý nghĩ mà nói, bọn họ những người này, so dù sao cũng phải mặt khác chiến đội  tuyển thủ muốn có càng có ưu thế.

 Thời gian tại từ bọn họ trên người cướp đi một ít này nọ  thời điểm, cũng cuối cùng sẽ lưu lại một chút cho bọn hắn.

 Tưởng cứ như vậy nhất ba mang đi ta?

 Trương Giai nhạc, kia nhưng là duy nhất một vị cùng Diệp Tu giống nhau có được bốn lần tổng trận chung kết kinh nghiệm  nhân. Cái loại này cao nhất  đại trường hợp, không có nhân so với bọn hắn hai kiến thức được càng nhiều, mà bốn lần đều khuất phục ở đệ nhị  xấu hổ kết quả, càng là vẫn tôi luyện  hắn  tâm tính.

 Hắn kinh lịch qua lớn nhất  suy sụp, bốn lần. Hiện tại chỉ là một hồi thi đấu trung  lên xuống, đối với hắn mà nói quả thực chính là bé nhỏ không đáng kể.

 Từ bị chọn trên không  đệ nhất giây khởi, hắn cũng đã tại đấu tranh. Giữa không trung  bách hoa hỗn loạn không trụ  đi xuống ném  các loại lựu đạn, Quân Mạc Tiếu quả thực giống như là chọn phiên  một lọ tiết kiệm, ào ào  một mảnh náo nhiệt.

 Phù không trung  nhân vật, thế nhưng còn làm ra  như vậy cường hữu lực  đánh trả, đây chính là mọi người ngay từ đầu đều không có nghĩ đến qua . Có một chút hiệu quả lựu đạn, là Diệp Tu không thể không đi giải quyết , nhưng càng nhiều , hắn cũng thật sự không có cái kia dư lực tại duy trì công kích dưới tình huống, còn làm ra ứng đối.

 Lựu đạn từ thiên hạ hạ xuống.

 Sáng lạn  quang ảnh trên mặt đất nở rộ, trong, Quân Mạc Tiếu  thân ảnh ương ngạnh  hành tẩu .

 Như vậy  cường hữu lực  phản kích, cư nhiên không có bức lui hắn, hắn cư nhiên còn muốn ương ngạnh  duy trì hắn  thế công.

 Tất cả mọi người kinh ngạc .

 Bá Đồ hướng đến không biết thoái nhượng  Hàn Văn Thanh, hôm nay tại đối mặt Diệp Tu  thời điểm thoái nhượng . Kết quả hiện tại lại là Diệp Tu tại đây dạng  tình cảnh hạ, như là Hàn Văn Thanh giống nhau dũng cảm tiến tới tiến vào.

 Là tại trao đổi !

 Quan khán  thi đấu  chức nghiệp cấp tuyển thủ, như Dụ Văn Châu Hoàng Thiếu Thiên Tôn Triết bình bọn họ, lúc này lại đều nhìn xem minh bạch.

 Diệp Tu giải quyết một ít hội gián đoạn hắn thế công  lựu đạn, sau đó tận khả năng lảng tránh còn lại sẽ tạo thành  thương tổn, sau đó, tận khả năng nhiều  cấp bách hoa hỗn loạn gây thương tổn.

 Minh bạch không có lầm  trao đổi, tiêu chuẩn  lôi đài thức đấu pháp.

 Hắn sở theo đuổi , đã không phải này một ván có thắng bại, mà là tại đây một ván lý, tận khả năng nhiều  sát thương đối thủ vi tiếp theo vị xuất trướng  đội viên trải đường.

“Kỳ thật, hắn vẫn là tại đồ bớt việc đi?” Hoàng Thiếu Thiên cấp Dụ Văn Châu phát đi tin tức nói.

“Có lẽ đi......” Dụ Văn Châu trả lời.

 Khán giả có tại chờ mong  Trương Giai nhạc có thể đánh vỡ cục diện, có tại chờ mong  Diệp Tu có thể nhất ba chấm dứt. Thế nhưng những cao thủ lại đều minh bạch, này một ván thi đấu, sẽ chỉ ở trao đổi trung chấm dứt.

 Cuối cùng, Quân Mạc Tiếu ngã xuống, bách hoa hỗn loạn, sinh mệnh còn dư 61%.

 Thắng bại?

 Tại lôi đài tái bên trong, đàm cá nhân thắng bại tổng là có điểm không thể đúng lý hợp tình  cảm giác.

 Diệp Tu thua, nhưng mang đi  đối phương 39%  sinh mệnh, đây là Hưng Hân tiếp tục dẫn đầu  biên độ.

 Trương Giai nhạc thắng, thế nhưng so sánh hắn đem Quân Mạc Tiếu áp chế đến góc khi  chờ mong, hiển nhiên vẫn là có chút chênh lệch .

 Giải thích phan lâm cùng Lý Nghệ bác vốn nên là tại một hồi sau khi kết thúc liền có một điểm tổng kết tính  lời bình , thế nhưng lúc này hai người không biên giới , lại nửa ngày đều không có tiến vào chủ đề.

 Trận đấu này thoạt nhìn là như vậy  sáng lạn trực tiếp, hết thảy đều thực trực quan  biểu hiện tại đại gia trước mắt . Nhưng là chỉ nói này đó mà nói, hai người lại đều có chủng không có nói thấu  cảm giác. Nhưng là yếu điểm hẳn là ở nơi nào đâu? Hai người thực mờ mịt.

 Diệp Tu kết cục, mãn trường vỗ tay, như vậy  kết quả đại gia vẫn là có thể nhận, đặc biệt cuối cùng  cái kia phản phác vẫn là tương đương để người hưng phấn , tuy rằng không có nhất ba đánh chết đối phương có chút tiếc nuối. Thế nhưng, đối mặt loại này hào cường, một chọi hai  chờ mong vốn là có chút quá cao nha !

 Kế tiếp xuất trướng  sẽ là ai đâu?

 Khán giả một bên vỗ tay, một bên nhìn chằm chằm điện tử màn hình lớn, tưởng mau chóng nhìn đến Hưng Hân tiếp theo vị xuất chiến  tuyển thủ danh tự.

 Mạc Phàm !

 Danh tự xuất hiện .

 Bị khởi đại thần sát thủ danh hiệu  Mạc Phàm, hiện tại tại Hưng Hân  lôi đài tái trung đã có được  một tương đương ổn định  ghế, mà phong cách của hắn, cũng bị đại gia cho rằng quả thật thích hợp ứng đối lôi đài thi đấu.

 Tại điện tử màn hình đánh ra danh tự sau, Mạc Phàm đứng dậy, hướng trên sân đi, trong đó tự nhiên là cùng Diệp Tu lau người mà qua, không có trao đổi, chỉ là gật đầu tỏ vẻ “Ta nhìn thấy ngươi ”  mà thôi.

 Phan lâm cùng Lý Nghệ bác không biết như thế nào tổng kết lần trước quyết đấu, lúc này vội vàng liền đem đề tài xả đến cái này một hồi đến.

“Đại thần sát thủ, đối mặt nhân vật sinh mệnh còn có 61%  Trương Giai nhạc.” Phan Lâm Ngữ hàm thâm ý  nói, tuy rằng sinh mệnh không ngang hàng, nhưng nếu Mạc Phàm thắng được, hắn kia đại thần sát thủ  kích sát trên danh sách, chỉ sợ lại có thể thêm một danh tự .[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất trăm ngàn trăm tám mươi chín chương điên cuồng  bách hoa

 Mạc Phàm xuất trướng, đại gia trước hết nghĩ đến là đại thần sát thủ danh xưng, lại nghĩ đến , chính là lạnh lùng  kênh.

 Vị này tuyển thủ đã vô lý thiếu  vấn đề , là hoàn toàn ở trong kênh không có chuyện . Điểm này, lại nói tiếp kỳ thật Diệp Tu đều cảm giác kinh ngạc, bởi vì ban sơ tiếp xúc đến Mạc Phàm là tại trong võng du, hắn quả thật nói không nhiều, nhưng là không giống trong hiện thực như vậy trầm mặc. Nhìn ra được hắn là một tại hư nghĩ thế giới trung còn có thể lược câu thông, đến hiện thực sinh hoạt mới hoàn toàn trầm mặc . Kết quả thành tuyển thủ chuyên nghiệp về sau, trò chơi bên trong cũng cơ hồ không ngôn ngữ , đây là rất đầu nhập đã hoàn toàn hư nghĩ hiện thực ngây ngốc phân không rõ ràng  sao? Diệp Tu không biết, cũng không có cách nào khác hỏi, câu thông khó khăn nha !

 Theo sau, thi đấu bắt đầu.

 Trương Giai nhạc nguyên bản cũng là một kênh bên trong thường thường muốn xả vài câu  tuyển thủ, bất quá lần trước đối trận Diệp Tu, trừ hai người Carmen khi  “Ngươi tiến vào”,“Ngươi đi ra ngoài”, không có qua trao đổi, nói đã xem như thiếu. Trận này xem đối thủ là hướng đến không nói lời nào  Mạc Phàm, Trương Giai nhạc dứt khoát cũng trầm mặc đứng lên.

“Hôm nay  thi đấu, trao đổi ngoài ý muốn  thiếu a !” Lý Nghệ bác tại tiếp sóng trung cảm khái , nguyên tưởng rằng giống Diệp Tu cùng Bá Đồ  lão tướng kia đều là quen biết đã lâu, sẽ xả không thiếu nói đi ra, kết quả Diệp Tu cùng Trương Giai nhạc ngây thơ  náo loạn như vậy vài câu sau liền không cái gì .

“Trận này chỉ sợ cũng không có cái gì trao đổi .” Phan lâm lập tức nói tiếp nói, Mạc Phàm không nói lời nào đã xem như mọi người đều biết .

 Lại sau đó, này hai vị liền cũng trầm mặc dậy, sau đó chỉ thấy hai vị tuyển thủ  nhân vật, lại là đánh trúng lộ, sau đó, trang viên cổ bảo, ốc tiền ốc sau.

“Hôm nay  thắng bại sẽ không đều tại đây cổ bảo trung quyết ra đi?” Phan Lâm Tiếu .

 Sau đó chỉ thấy Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn hoàn toàn chính là thượng một vòng  lộ tuyến, cửa sau tiến. Sau đó một tầng trong phòng hành tẩu, chỉ là so sánh thượng một trận lần này đối với này một mảnh  phòng ốc cấu thành càng có lý giải, đi được càng thêm minh xác .

 Mạc Phàm bên này đâu? Hủy nhân không biết mỏi mệt lại không đi cửa chính, lúc này đây là thật Ninja ra trận , thành thạo  nhẫn đao kỹ xảo, hủy nhân không biết mỏi mệt trực tiếp thượng bảo đỉnh .

 Bách hoa hỗn loạn lầu một càng chạy càng cẩn thận, để ngừa tùy thời khả năng nhảy ra đối thủ. Hủy nhân không biết mỏi mệt tại trên đỉnh bộ pháp nhẹ nhàng, liền tại mọi người cho rằng hắn là muốn từ đệ nhất chiến Diệp Tu đối Tần Mục vân khi tại trên đỉnh nhấc lên  động tiến vào cổ bảo khi, hắn lại trực tiếp đi đến  phía sau bên cạnh, thật cẩn thận triều hạ nhìn quanh  liếc mắt nhìn sau. Lập tức đúng là từ này đoan vô thanh  nhảy xuống.

 Chỉnh thể cổ bảo bị hủy nhân không biết mỏi mệt phiên qua . Lúc này  hắn đi tới bách hoa hỗn loạn ngay từ đầu đến  vị trí, sau đó, cửa sau lẻn vào.

 Tiêu Sơn trường quán  đội khách thính phòng ồ lên . Này siêu phạm vi lớn  vượt qua cổ bảo dời đi nhiễu bối, thật sự là rất ti bỉ . Bá Đồ  các hán tử thập phần chướng mắt.

 Nhưng cho dù chướng mắt. Bọn họ lại cũng không thể không vi Trương Giai nhạc đuổi tới lo lắng. Bởi vì hiển nhiên Trương Giai nhạc không có ý thức được loại tình huống này, hắn thị giác  quan sát giác, hoàn toàn tập trung tại đối phương từ cửa chính tiến vào  loại này khả năng tính thượng.

 Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt sau này môn tiến vào cổ bảo. Bay nhanh bắt đầu tìm tòi, phòng ốc một gian một gian bị nhanh chóng kiểm tra, hủy nhân không biết mỏi mệt không ngừng tiếp cận bách hoa hỗn loạn  phía sau.

 Hưng Hân các fans kích động.

 Đánh lén loại sự tình này đi ! trong trò chơi cũng không khả năng một kích liền đem đối thủ kết quả điệu. Mấu chốt là đánh lén đắc thủ  kia trong nháy mắt, đối thủ  hốt hoảng rối ren, kia đối người xem mà nói chính là một loại cảm quan hưởng thụ .

 Lúc này  hủy nhân không biết mỏi mệt, không ngừng tiếp cận, Trương Giai nhạc còn không phát hiện, hắn cũng tại cẩn thận khám tra , thế nhưng, lại hoàn toàn xem nhẹ  chính mình đi qua  phía sau.

 Một đạo cửa phòng nhẹ nhàng đánh lên, cùng, lại một đạo cửa phòng bị nhẹ nhàng mở ra. Vi phòng đả thảo kinh xà, hai người  hành động đều thật cẩn thận, tuy còn chưa gặp mặt, nhưng hai người đều là đem đối thủ làm như là tại phòng, thậm chí chính mình phụ cận đến đối đãi . Chỉ là lần này một cửa nhất khai, bách hoa hỗn loạn  hướng đi rốt cuộc bị Mạc Phàm bắt giữ đến.

 Một bước xa, hủy nhân không biết mỏi mệt cũng đã đến bách hoa hỗn loạn vừa giấu thượng  kia đạo cửa phòng phía sau, không chút do dự  liền đem kia cánh cửa nhẹ nhàng kéo ra .

 Mạc Phàm quen thuộc cổ bảo kết cấu, bách hoa hỗn loạn tiến vào này gian ốc, hẳn là lại không có khả năng tính đem thị giác lại ném về phía này phiến cửa phòng. Này gian ốc, kế tiếp  xuất khẩu chỉ có một, bách hoa hỗn loạn  hành tẩu, sẽ chỉ là hướng kia phương hướng.

 Phiên thân lăn nhập, hủy nhân không biết mỏi mệt đã mở ra a độn thân chi thuật, đứng dậy tật chạy, như trước lặng yên không một tiếng động, hai tay đã tại bay nhanh  kết ấn.

 Nhẫn pháp? Loạn thân xung !

 Hủy nhân không biết mỏi mệt hóa thân một đạo tàn ảnh thoát ra, Trương Giai nhạc lúc này mới nhận thấy được động tĩnh, nói cái gì cũng không còn kịp rồi, bách hoa hỗn loạn bị hủy nhân không biết mỏi mệt một kích mệnh trung.

“Nga nga nga nga ! !”

 Cùng với  hủy nhân không biết mỏi mệt vượt qua cổ bảo lại đây sau khẩn trương, kích động, chờ mong  tâm tình, trong nháy mắt này hoàn toàn phóng ra !

 Này chính là đánh lén  khoái cảm, loại này kích thích, là quan khán mặt khác chiến đấu đều không thể hưởng thụ đến .

 Không Thiền song sát, hỏa diễm trảm, đoạn diệt !

 Hủy nhân không biết mỏi mệt tiếp theo chính là tam đoạn công kích, bách hoa hỗn loạn toàn trung, phù không.

 Kết quả phù không ngược lại là cấp  Trương Giai nhạc phản ứng  cơ hội, lập tức liền có lựu đạn từ giữa không trung ngã xuống.

 Lựu đạn tất cả đều là phạm vi công kích, Trương Giai nhạc chỉ cần đối hủy nhân không biết mỏi mệt  vị trí phán đoán một đại khái, liền đủ để làm ra ảnh hưởng hắn  công kích .

 Hủy nhân không biết mỏi mệt đâu? Tật chạy, nhảy lên, đặng tường mượn lực, chiết hướng phản khiêu, nhanh chóng lưu sướng  một loạt động tác, lựu đạn rơi xuống đất khi, hủy nhân không biết mỏi mệt lại xuất hiện ở bách hoa hỗn loạn  trên không.

 Hảo gia hỏa !

 Trương Giai nhạc trong lòng đến chỉ cùng chợt lóe như vậy  sợ hãi than. Hắn liên tiếp đưa cho Diệp Tu  sợ hãi than, một hồi thi đấu sau, liền đưa cho hắn  lại một đối thủ -- Hưng Hân Mạc Phàm.

 Mấy đạo thiểm quang cùng với  hắn  sợ hãi than đã đâm đến  trước mặt.

 Phốc phốc phốc phốc !

 Liên tiếp sổ vang, bách hoa hỗn loạn thân mình cấp trụy, hủy nhân không biết mỏi mệt cũng tật lạc đạp xuống.

 Tật phong trong tay kiếm sau, lập tức chính là tước lạc đuổi kịp.

 Bách hoa hỗn loạn ầm ầm rơi xuống đất, toàn bộ phòng tựa hồ đều đang run rẩy, hủy nhân không biết mỏi mệt tước lạc sau, dựa thế liền muốn văng ra, đối với hắn mà nói, này bộ thế công đã đầy đủ trưởng, là đến hắn nên dừng lại điều chỉnh tiết tấu  lúc.

 Kết quả này nhất dựa thế, thế thế nhưng mười phần.

 Oanh !

 Hủy nhân không biết mỏi mệt trực tiếp hoành thân đụng vào  trên trần nhà, cùng thế nhưng không có lập tức tự do rơi xuống đất, mà là bị hấp ở trên trần nhà.

 Nói đúng ra, không phải hấp. Là thôi.

 Bị thôi  cũng không chỉ là hủy nhân không biết mỏi mệt, này trong gian phòng  trần thiết, trong nháy mắt đó lại bị đẩy ngã trái ngã phải, thúy điểm , thậm chí có bị trực tiếp thôi thành mảnh nhỏ .

 Bạo lui thức lựu đạn !

 Thực đúng lúc  một bạo lui thức lựu đạn, liền tại bách hoa hỗn loạn rơi xuống đất  nháy mắt bạo mở, liền này phòng trong  không gian, trừ bách hoa hỗn loạn, không có không chịu ảnh hưởng .



 Hủy nhân không biết mỏi mệt dựa thế muốn nhảy ra, kết quả mượn đến bạo lui thức lựu đạn  thế. Vì thế trực tiếp liền bị hiên đến trên nóc nhà đi. Càng bởi vì không gian hữu hạn. Bạo lui thức  trùng kích lực không thể tận tình  khuếch tán, bị thôi chí cuối  hủy nhân không biết mỏi mệt, lại bị đỉnh được điệu không xuống.

 Tuy rằng này cũng là chỉ là ngắn ngủi  một cái chớp mắt, cũng đã đủ bách hoa hỗn loạn  họng súng nhắm ngay hắn không biết bao nhiêu lần .

 Thương hỏa phun ra. Lại một viên lựu đạn ném ra. Trên trần nhà  hủy nhân không biết mỏi mệt đảo mắt liền bị nuốt hết. Thế nhưng, theo sát sau, hắn cũng đã lại về đến địa thượng.

 Thế nhưng bách hoa hỗn loạn  họng súng lại cũng lập tức cùng quay lại lại đây. Đạn dược tiếp tục chen chúc tới. Trên trần nhà, khô hắc một mảnh  một thế thân thảo nhân, ai cũng không có lại nhiều xem hắn một cái, cũng liền TV tiếp sóng hoàn cho bên này một đặc tả.

 Thế thân thuật !

 Tuy rằng khiến hủy nhân không biết mỏi mệt lập tức từ không trung rơi xuống đất, nhưng vẫn là không thể tránh được bách hoa hỗn loạn  đuổi giết.

 Phòng lưỡng đạo môn, duy nhị  hai xuất khẩu, Mạc Phàm lại chỉ có thể trơ mắt  nhìn, không có biện pháp khiến hủy nhân không biết mỏi mệt quá khứ. Phi đán không thể quá khứ, vì giảm bớt sở bị thương tổn, hủy nhân không biết mỏi mệt càng trốn càng là lui ra phía sau.

 Cùng lên sân khấu Diệp Tu trong gian phòng sở tao ngộ  giống nhau như đúc, không có chỗ hở  bách hoa hỏa lực võng, cuối cùng sẽ đem mục tiêu đẩy vào góc chết, sau đó buộc chặt, tại sáng lạn  bách hoa trung, đoạt tẫn sinh mệnh.

 Diệp Tu cuối cùng mượn bách hoa hỗn loạn  hỏa lực từ trên tường phá ra một động, Mạc Phàm đâu? Mạc Phàm có thể có biện pháp gì? Diệp Tu trước kia dùng qua một lần  biện pháp, khẳng định là không hiệu nghiệm , Trương Giai nhạc không phải ngu ngốc.

 Mạc Phàm chỉ có thể dùng hắn  biện pháp.

 Hủy nhân không biết mỏi mệt, đột nhiên đại lui, lại không bị buộc đến loại trình độ này dưới tình huống, hắn lại lấy loại này đại tư thái, trực tiếp lui triệt để.

 Trương Giai nhạc vội vàng điều chỉnh hỏa lực áp lên, này ngắn ngủi  nháy mắt, cho Mạc Phàm một lỗ hổng.

 Một thao tác hủy nhân không biết mỏi mệt kết ấn  không gian.

 Nhẫn pháp? Ảnh vũ !

70 cấp đại chiêu  kết ấn thao tác, Mạc Phàm tại như vậy một nháy mắt  lỗ hổng trung liền hoàn thành , hủy nhân không biết mỏi mệt nhất thời biến thành hơn mười , nguyên góc chết trạm vị  cái kia, nháy mắt liền bị bách hoa quang ảnh cuộn thành một đoàn bọt nước .

 Không lớn  phòng, hơn mười  giống nhau như đúc  thân ảnh, có dày đặc sợ hãi chứng  người xem, lúc này đều đã không có biện pháp xem đi xuống .

“Thừa dịp loạn rời đi !” Phan Lâm đại gọi.

“Lên mặt chiêu đương thoát thân kĩ, Mạc Phàm cũng thật là bỏ được.” Lý Nghệ bác cảm khái . Nhặt mót xuất thân  Mạc Phàm, an toàn đệ nhất, chạy trốn tối thượng, vì an toàn thoát thân, dùng cái gì kia đều là đáng giá .

 Hơn mười  hủy nhân không biết mỏi mệt, chân giả? Chưa nói tới, ảnh vũ chi tâm có thể tùy thời cắt, Trương Giai nhạc tựa hồ chỉ có thể tử thủ hai xuất khẩu, một đều không bỏ qua. Nhưng đối phương cũng sẽ không liền xếp hàng hướng tử thủ  lưỡng đạo môn xung a ! trở ra vài cái công kích gây rối một chút, được hay không?

 Khó làm  ! đại nhập Trương Giai nhạc tình cảnh  người xem, đều tại nhíu mày lắc đầu, đầy mặt vô kế khả thi  bộ dáng. Thế nhưng lập tức chỉ thấy, chỉnh trong gian phòng, bách hoa nở rộ......

 Nếu nói phía trước cùng Diệp Tu  đối trận, đại gia ghét bỏ không có nhìn đến cái loại này điên cuồng sáng lạn  bách hoa thức đấu pháp mà nói, như vậy hiện tại, bọn họ gặp được so với bọn hắn tưởng tượng càng điên cuồng  bách hoa.

 Chỉnh gian trong phòng tất cả đều là quang ảnh, bách hoa hỗn loạn? Hơn mười  hủy nhân không biết mỏi mệt? Đều đã chỉ còn lại có mơ hồ  thân ảnh .

 Toàn tức hình chiếu có thể đem bản đồ trung  gây trở ngại người xem quan khán  một ít này nọ thực trí năng  lấy ra điệu, nhưng là nhân vật công kích thi triển ra  hiệu quả, bọn họ chỉ có thể chi tiết  hình chiếu ......

 Trương Giai nhạc không suy nghĩ cái gì chân giả, không đi quản cái gì tả hữu xuất khẩu, không đi lý cái gì công kích kiềm chế.

 Hắn dứt khoát khiến cho bách hoa khai biến phòng  mỗi một nơi, đem sở hữu  hủy nhân không biết mỏi mệt một lưới bắt hết.

 Hắn tuy đã trở về  hắn ban sơ  bổn phận, nhưng này cũng không ý nghĩa hắn quên  kia hai bán mùa giải  điên cuồng.

 Bách hoa, có thể đốt hết tại hết thảy, tại kia khi, hắn tin tưởng vững chắc  !

 Mà hiện tại, đương có cần  thời điểm, hắn cũng sẽ không buông tay nếm thử.

 Kia ba năm  mùa hè, điên cuồng  bách hoa, ý đồ đốt hết hết thảy  bách hoa, tại tiểu tiểu  gian phòng bên trong, nở rộ .[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên ba trăm chín mươi chương chạy trốn không phải mục đích

 Sở hữu người xem đều như là bị ném đạn lóa. Như thế sáng lạn  quang ảnh trung, tưởng phân biệt trong kia vài mơ hồ  thân ảnh là tại làm cái gì, thế nào cũng phải có vô cùng phong phú  kinh nghiệm không thể.

 Mà làm loại này phân biệt, Trương Giai nhạc  kinh nghiệm không thể nghi ngờ là số một . Bách hoa thức đấu pháp nếu ngay cả hắn chính mình đều cấp lộng hạt, kia nhưng liền là thiên đại  chê cười.

 Mơ hồ  bóng người, trong nháy mắt liền tiêu thất vài cái. Này nhìn như bình thường  sáng lạn, kỳ thật tự có nội hàm. Trương Giai nhạc chính là kỹ xảo lại cao siêu, cũng không khả năng đem một kỹ năng đồng thời ném hướng bốn góc lạc. Này bao trùm  chỉnh gian phòng  quang ảnh, hoặc hư, hoặc thực, hoặc công, hoặc trá, kia đều là tại Trương Giai nhạc hai mắt  nhìn chăm chú hạ làm ra tinh chuẩn an bài.

 Như vậy  hư hư thực thực trung, Mạc Phàm còn có thể thao tác hủy nhân không biết mỏi mệt chạy ra?

 Cơ hồ không ai sẽ tin tưởng điểm này , bọn họ căn bản đều thấy không rõ nội bộ tại phát sinh cái gì, đặt mình vào hoàn cảnh người khác , liền cảm giác Mạc Phàm tất nhiên cũng là cùng bọn hắn bình thường.

 Mười phần sai.

 Mạc Phàm cùng bọn hắn những người này, hoàn toàn không giống với, mà ý nghĩ này tối rõ ràng , chính là trường thượng Mạc Phàm đối thủ -- Trương Giai nhạc.

 Bách hoa quang ảnh lúc này mới nhất trải ra, hắn liền nhận thấy được Mạc Phàm bên này cũng đối hủy nhân không biết mỏi mệt  rất nhiều ảnh phân thân bắt đầu điều hành.

 Có mấy cái thân ảnh trong nháy mắt liền tại công kích chắc chắn địa phương tiêu thất, khán giả mơ hồ cũng thấy được điểm này.

 Là bốn !

 Trương Giai nhạc lại hoàn toàn rõ ràng chuẩn xác  số liệu.

 Lại sau đó, lại là bốn.

 Mạc Phàm đang tại ý đồ xả ra bách hoa hỗn loạn  hỏa lực, hắn không có bị này mãn nhãn  sáng lạn cấp hoảng trụ, hắn bay nhanh hiểu rõ  trong đó  hư thực.

 Đối với phổ thông người xem mà nói. Mắt đều hoa.

 Nhưng đối với Mạc Phàm mà nói, này còn chưa đủ hỗn loạn.

 Hắn từng sở gặp phải qua  vô số hỗn loạn trường hợp, luôn luôn đều không là một người hai người tạo thành , đó là một đống nhân.

 Hắn từng sở muốn tại loại này khốn cảnh trung tìm kiếm  đường ra, luôn luôn đều không là từ một chức nghiệp hai chức nghiệp  kỹ năng sáng lập , mà là các loại chức nghiệp  một đống kỹ năng.

 Thực loạn sao?

 Cũng, cũng không loạn !

 Mạc Phàm tại nhặt mót trung sở trải qua , kia mới gọi loạn, mà Trương Giai nhạc  bách hoa thức đấu pháp, đó là có kết cấu .

 Bốn ảnh phân thân kéo động. Bốn ảnh phân thân lại kéo động.

“Hảo tiểu tử !” Mạc Phàm lại cấp Trương Giai nhạc trong lòng lưu lại sợ hãi than.

 Hắn  bách hoa vây quanh bị phá . Mà vì cái gì sẽ bị phá, vừa vặn chính là bởi vì hắn có kết cấu.

 Bởi vì hắn có kết cấu, cho nên bị Mạc Phàm bắt được mạch lạc.

 Loại sự tình này, nếu là Diệp Tu làm được. Trương Giai nhạc có lẽ không đến mức như vậy sợ hãi than. Thế nhưng hiện tại. Chỉ là như vậy một tân tú tiểu tử.

“Tiểu tử này, tại đây phương diện nhưng là có đặc thù tài năng  a !” Trên ghế khán giả  Tôn Triết bình cười. Hắn hiện tại đã không hề cùng Trương Giai nhạc là đội hữu, nếu vẫn là. Hắn nhất định sẽ tại trước trận đấu nhắc nhở Trương Giai nhạc điểm này. Mạc Phàm, người kia tại thoát thân phương diện  kỹ xảo, xa so bất luận kẻ nào tưởng tượng  đều phải cao siêu, cho dù là dùng bách hoa thức đấu pháp, muốn vây khốn hắn chỉ sợ cũng sắp nhiều hơn chú ý mới được. Tiểu tử này trời sinh chính là trong lúc hỗn loạn trưởng thành lên.

 Nhặt mót giả......

 Nghĩ đến Mạc Phàm  xuất thân, Tôn Triết bình cũng hiểu được thú vị. Trong hoàn cảnh này trưởng thành lên chức nghiệp cao thủ, đừng nói hiện tại  hệ thống hạ hoàn toàn không có, chính là trước kia, cũng chưa bao giờ từng có.

 Này hoàn toàn chính là một người đem chính mình sở có được  tài hoa chính vừa lúc phóng tới  tối thích hợp này phát huy  luyện hán trung rèn luyện đi ra  kết quả. Này hồn nhiên thiên thành  hiệu quả, cao tầng lại không mất cá tính, thật là hiện tại chức nghiệp câu lạc bộ lưu thủy tuyến thức  huấn luyện hình thức rất khó lại đắp nặn đi ra .

 Đan liền hắn sở am hiểu  này lĩnh vực mà nói, hắn đã có được  Thần Cấp  kỹ xảo. Đây là Tôn Triết bình còn tại Hưng Hân khi, liền cùng Diệp Tu bọn họ những người này ngầm nhất chí tán thành . Mà khi đó  Mạc Phàm, còn muộn thanh khó chịu  liên đoàn đội tiết tấu đều tìm không chuẩn đâu !

 Mà hiện tại, hắn đã đem hắn sở am hiểu  lĩnh vực khuếch tán, không đơn giản là vận dụng tại hắn cho tới nay ham thích  nhặt mót, mà là chức nghiệp sân thi đấu  pk trung.

 Khi hắn càng thêm thông hiểu đạo lý, thu phóng tự nhiên, mà không phải giống như bây giờ góc cạnh rõ ràng  thời điểm, tân nhất đại  một vị đại thần chỉ sợ cũng muốn sinh ra .

 Bất quá...... Tiểu tử này  cái loại này tính cách, cuối cùng có thể đem đấu pháp cùng kỹ xảo ma được như vậy mượt mà sao? Này cũng là Tôn Triết bình còn tại Hưng Hân khi, Diệp Tu cũng đã tại lo lắng  vấn đề.

 Thế nhưng, dù cho cuối cùng không có đại thành, Mạc Phàm, cũng đủ để trở thành một có lực sát thương  tuyển thủ.

 Đại thần sát thủ?

 Này không phải một trùng hợp, cũng không phải một mánh lới.

 Đương đặt chân đến hắn sở am hiểu  cái kia lĩnh vực không gian  thời điểm, mặc dù là đại thần tuyển thủ, kia cũng là hoàn toàn có khả năng bị té nhào .

“Không chú ý điểm này mà nói, đương nhiên cũng bị ăn luôn a !” Tôn Triết bình trong lòng yên lặng  nói.

 Mà ở trên sân.

 Ca.

 Một tiếng cửa phòng mở.

 Môn bên trong ngoài cửa, hai thế giới.

 Một bên sáng lạn, một bên yên tĩnh.

 Hủy nhân không biết mỏi mệt đi tới ngoài cửa, đi tới yên tĩnh  thiên địa  , hắn trốn ra .

 Toàn trường nhất thời một mảnh hoan hô, thét chói tai.

“Đại thần sát thủ ! !” Hưng Hân các fans vui thích  kêu to . Giống như không phải Mạc Phàm từ đối phương  bao vây tiễu trừ hạ thoát thân, mà là hắn đem đối thủ cấp một kích tất sát bình thường. Bởi vậy cũng có thể thấy được vừa rồi  cục diện khiến hiện trường  Hưng Hân phấn có bao nhiêu khẩn trương.

 Bá Đồ phấn nhóm, lúc này lại tại kinh ngạc sau, lưu lại một thanh thở dài.

 Cư nhiên như vậy cũng có thể chạy trốn? Hơn nữa chính là kéo ra cửa phòng chạy trốn như vậy phổ thông?

 Trương Giai nhạc thật sự già đi? Liên một tân nhân đều áp không trụ? Không ít nhân tâm trung, không khỏi  liền trồi lên  như vậy  ý niệm. Ngay cả phan lâm cùng Lý Nghệ bác, lời này cũng là muốn nói lại thôi  không có nói ra khỏi miệng, cuối cùng chỉ là nói Trương Giai nhạc  tiết tấu so Mạc Phàm chậm một ít.

 Vì cái gì chậm một ít? Bởi vì hắn có già đi...... Lời này hai vị không có nói.

 Thế nhưng Tôn Triết bình lại vào lúc này bật cười.

 Đối với trận đấu này, hắn không có biện pháp đối thắng bại có cái gì chờ mong, thế nhưng khi nhìn đến từng sóng vai chiến đấu hảo hữu biểu hiện phấn khích khi, hắn đều có thể tự đáy lòng  bật cười.

“Thật sự là thực ổn trọng.” Tôn Triết bình  ánh mắt, nhìn chăm chú là còn tại gian phòng bên trong  bách hoa hỗn loạn, cùng với kia còn chưa tan hết  quang ảnh.

 Mạc Phàm có thể ở như vậy  bách hoa trung tìm đến đột phá khẩu, đây là hắn nhặt mót luyện thành  chạy trốn kỹ xảo.

 Thế nhưng hiện tại. Hắn không hề là một nhặt mót giả, hắn là một danh tuyển thủ chuyên nghiệp, mà hắn, cũng tại không ngừng sửa chữa  chính mình  thói quen.

 Cho nên loại này thời điểm, chạy trốn chi ngoại, hắn nhiều ra  một tuyển hạng.

 Công kích đối thủ.

 Chạy trốn không phải thắng lợi, đánh bại đối thủ mới là, Mạc Phàm đã hoàn toàn rõ ràng điểm này. Càng dần dần  đem đánh bại đối thủ  danh sách, tăng lên tới  chạy trốn phía trước.

 Vì thế hỗn loạn trung, phân biệt hư thực. Phá vỡ lỗ hổng khi. Mạc Phàm trước hết nghĩ đến  không hề là trốn, mà là có thể hay không lợi dụng lỗ hổng, cho đối thủ công kích !

 Thế nhưng lúc này đây, hắn lại vẫn là khiến hủy nhân không biết mỏi mệt trốn. Bởi vì hắn không có tìm đến công kích  cơ hội. Quang ảnh  hư thực. Tại hắn vận dụng  tám ảnh phân thân tiến hành kéo động nhiễu loạn sau. Cũng làm  một lần điệu trưởng chỉnh.

 Như trước là toàn ốc bao trùm. Như trước là hư thực giao nhau.

 Thế nhưng, bách hoa hỗn loạn vì chính mình xây dựng lên  một đạo tường đồng vách sắt.

 Vì thế Mạc Phàm không có cách nào làm ra công kích lựa chọn, hắn chỉ có thể đào tẩu.

 Này nội dung. Trường thượng  hai người biết, trường ngoại  chức nghiệp cấp người xem biết. Ngoài ra, TV trung  giải thích đều tại thảo luận Trương Giai nhạc  tiết tấu chậm linh tinh .

 Mà vừa bị bọn họ nói chậm  Trương Giai nhạc, bỗng nhiên cũng nhanh lên. Bách hoa thức đấu pháp  quang ảnh, như là chui qua kia đạo khe cửa bình thường, bỗng nhiên liền từ này gian ốc, cùng nhau lưu sướng đến kia gian ốc.

 Ca ca ca ca......

 Cửa phòng bị kia vài bạo tạc  khí lãng sở đẩy, muốn quan lại thủy chung đóng không được, tại tiếng nổ mạnh trung không được tự nhiên  vang , một bộ rất khó chịu  bộ dáng.

 Ngoài cửa hủy nhân không biết mỏi mệt bận rộn chạy, Mạc Phàm thật không nghĩ tới Trương Giai nhạc  thế công truy được cư nhiên nhanh như vậy.

 Thế nhưng vài bước sau, hắn càng biết, đối thủ  thế công không chỉ truy được mau, hơn nữa truy được còn nhanh.

 Thương hỏa, đạn dược, bạo tạc, ánh lửa, khói thuốc súng, mấy thứ này đều giống như tại vẫn đuổi theo hắn, vẫn dính vào hủy nhân không biết mỏi mệt  bên chân dường như.

 Vô số  anh hùng điện ảnh trung, tổng có anh dũng  nhân vật chính tại bạo tạc trường hợp trung tiêu sái chạy như điên, cuối cùng đem bạo tạc kham kham súy đến phía sau.

 Hủy nhân không biết mỏi mệt tại chạy như điên, thế nhưng, bạo tạc lại vẫn tại gắt gao theo đuôi  hắn, này nếu lộng đến điện ảnh bên trong, người xem đại khái đã muốn bị này không dứt lần nữa lặp lại  tìm được đường sống trong chỗ chết trường hợp làm đi ra .

 Bãi không thoát !

 Mạc Phàm cảm thấy kinh ngạc.

 Đây chính là hắn tối am hiểu sự, nhưng là hiện tại, hắn lại không có biện pháp thoát khỏi phía sau này một đường đuổi giết hắn người.

 Kia sáng lạn  quang ảnh, giống như bẻ gãy nghiền nát bàn , một đường thổi quét tại hủy nhân không biết mỏi mệt  phía sau.

 Mạc Phàm hoàn toàn không có cách nào khiến hủy nhân không biết mỏi mệt dừng lại cước bộ, thậm chí ngay cả nhìn lại giác xem một chút đều cảm giác không có thích hợp  thời cơ.

 Chức nghiệp quyển trung, nhiều nhất ngũ đối ngũ  đoàn đội chiến, xa không bằng hắn tại võng du trung nhặt mót sở trải qua  trường hợp hỗn loạn.

 Nhưng là tại võng du trung, hắn lại chưa từng có tao ngộ qua niêm tính như vậy cường  đuổi giết.

 Liên một bước đều không ngừng lại, dừng lại, liền sẽ bị kia phiến quang ảnh cấp nuốt hết. Tuy rằng Mạc Phàm vừa rồi thành công  từ kia phiến quang ảnh vây quanh trung thoát thân . Thế nhưng, lần trước có thể thành công, cũng không ý nghĩa lúc này đây cũng có thể thành công, song phương đều là nhân, không phải nhất thành bất biến  npc, không có nhất thành bất biến  đấu pháp, liền không có nhất thành bất biến  kết cục.

 Thoát thân, cần thoát thân......

 Mạc Phàm phảng phất về tới ngày xưa cất một đống này nọ thoát khỏi vô số người đuổi giết  cảnh tượng. Thế nhưng hắn có thể phụ trách nhiệm  tỏ vẻ, mặc dù là cái loại này cảnh tượng, cũng không có hắn hiện tại sở thừa nhận  áp lực càng lớn.

 Như vậy  cảnh tượng, Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt lần lượt  thành công thoát thân .

 Mà lần này đối mặt một người  đuổi giết, Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt ngã xuống.

“Chạy trốn không phải mục đích  , đánh bại đối thủ mới là a......” Cao tầng Tôn Triết bình cảm thấy lại tại cảm khái . Trương Giai nhạc có xuất sắc  ứng đối, hắn sẽ cảm giác cao hứng; Mà nhìn đến Mạc Phàm cuối cùng bại hạ sau, hắn lại cũng sẽ cảm thấy tiếc nuối.

 Trương Giai nhạc, một chọi hai ! đánh bại  bán huyết Diệp Tu, đánh bại  cái gọi là  “Đại thần sát thủ” Mạc Phàm. Diệp Tu sở thành lập  ưu thế bị mạt bình, hiện tại, là Bá Đồ chiến đội lấy 27%  sinh mệnh ưu thế đứng sừng sững tại lôi đài trường thượng.

 Hiện trường im lặng , Hưng Hân các fans hiển nhiên không dự đoán được, phấn khích đào thoát sau  Mạc Phàm, cuối cùng cư nhiên bị Trương Giai nhạc một đường đuổi giết đánh chết. Đây là bọn họ  sân nhà, mà hiện tại, bọn họ lạc hậu .

 Lúc này, Hưng Hân tuyển thủ trên bàn, vị thứ ba muốn ra trường  tuyển thủ đứng lên.

“Là ta kiến công lập nghiệp  lúc !” Phương duệ nói.[ chưa xong còn tiếp......]

ps: Thượng một chương chương tiết hào lại viết sai lầm

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi mốt chương vân thể phong thân

 Thua?

 Mạc Phàm không phải lần đầu tiên ở trong trận đấu thua trận, nhưng là lúc này đây, khiến hắn cảm giác có chút hoảng hốt. Chỉnh chỉnh 2 phân 34 giây, hắn bị đối thủ tử mệnh  đuổi giết, dùng hết thủ đoạn lại vẫn là không thể thoát khỏi.

 Hắn chất phác  ly khai thi đấu tịch, chất phác  đi xuống trường đến, tại cùng phương duệ lau người mà qua khi, đối phương duệ “Xem ta cho ngươi báo thù”  hò hét cũng không có làm ra một chút đáp lại.

 Cho đến trở lại tuyển thủ tịch, từ Diệp Tu bên người đi qua khi, hắn nghe được này nhân ném lại đây  một câu:“Ý thức vẫn là đơn điệu.”

 Có nhân đấu pháp đơn điệu, có nhân kỹ xảo đơn điệu, mà Mạc Phàm cuối cùng được đến  Diệp Tu đánh giá, là ý thức đơn điệu.

 Mạc Phàm không lên tiếng, ngồi trở lại đến hắn tại góc  vị trí, chính mình  cân nhắc đi.

 Phương duệ lên sân khấu, chiếm được hiện trường Hưng Hân các fans  nhiệt liệt hoan nghênh, người này cũng liền tại tiếng hoan hô trung diễu võ dương oai , giống như Hưng Hân tạm thời lạc hậu một ít loại này sự thật hoàn toàn không tồn tại này .

 Đứng ở trên sân thi đấu, hướng về khán giả vỗ tay, phất tay thăm hỏi, giống như hắn là đã thắng được thắng lợi bình thường, cho đến tài phán xung lại đây khiển trách, lúc này mới xám xịt  tiến vào thi đấu tịch.

 Toàn trường cười.

 Bị Trương Giai nhạc liên bại hai người sau trở nên khẩn trương mà trầm trọng  không khí, bỗng nhiên liền thoải mái  rất nhiều.

 Thi đấu bắt đầu.

 Cho tới nay có thể nói là rất lạnh lùng  công chúng kênh, bởi vì phương duệ  lên sân khấu, rốt cuộc trở nên chẳng phải lạnh lùng .

“Thực uy vũ nha, một chọi hai đâu !” Phương duệ trước đối Trương Giai nhạc  biểu hiện cho khen ngợi.

“Còn chưa xong đâu !” Trương Giai nhạc trả lời.

“Không sai biệt lắm .” Phương duệ nói.

 Hai người nói, nhân vật khởi động.

 Trung lộ. Lại là đều đánh trúng lộ. Rõ ràng là một bộ nội dung thực phong phú  đồ, nhưng đến nay đã phát sinh  chiến đấu, lại đều là tại chính giữa  trang viên cổ bảo nội, toàn bộ là phòng bên trong chiến.

 Bất quá nội dung phấn khích, khán giả cũng sẽ không so đo này đó. Thế nhưng giải thích phan lâm cùng Lý Nghệ bác hai, lại tại phân tích Hưng Hân sân nhà lựa chọn này đồ  ý nghĩa. Trước mắt đến xem, đối cổ bảo kết cấu càng quen thuộc là vi Hưng Hân tuyển thủ mang đến  một ít tiện lợi, thế nhưng tạm thời không có vì vậy mà đặt ưu thế. Đương nhiên , thi đấu  nguyên tố có rất nhiều, dựa vào sân nhà chi lợi đặt ưu thế. Cũng chỉ là một loại khả năng tính mà thôi.

 Hải vô lượng, bách hoa hỗn loạn. Hai nhân vật rất nhanh lại là bảo tiền bảo sau .

 Sau đó, bách hoa hỗn loạn không chút do dự từ cửa sau thưởng nhập, ba lượt quyết đấu, Trương Giai nhạc đều lựa chọn  đồng dạng  ý nghĩ.

 Hải vô lượng đâu? Tại phương duệ  thao tác hạ. Thoạt nhìn thập phần  định liệu trước. Không chút hoang mang  liền từ cổ bảo cửa chính đi vào. Sau đó thực tùy ý , như là tại tham quan cổ bảo bình thường.

 Thế nhưng cẩn thận  người xem cũng đã phát hiện, hải vô lượng  pháp lực tại trôi qua. Không ngừng mà trôi qua.

 Này hiển nhiên là mở ra  kỹ năng, liên tục tiêu hao pháp lực  kỹ năng.

 Là cái gì?

“Vân thể phong thân !” TV tiếp sóng trung phan lâm đã gọi đi ra .

 Vân thể phong thân, khí công sư  một trạng thái loại đại chiêu, là một cảm giác loại  kỹ năng. Mà trong trò chơi đề cao cảm giác  biểu hiện phương thức, chính là phương duệ bên này  thao tác giao diện thượng xuất hiện  một phảng phất rađa bình thường  nhìn quét đồ. Phàm là có nhân vật tiến vào phạm vi này nội, liền sẽ thu được nhắc nhở.

 Bất quá xem này pháp lực tiêu hao  tốc độ, nếu chỉ là như vậy điểm công năng, này kỹ năng  tính giới so không khỏi rất không xong . Vân thể phong thân  công năng đương nhiên không chỉ như thế, tăng mạnh cảm giác, có thể giúp khí công sư đối niệm khí  khống chế càng thêm tinh chuẩn. Mà này cái gọi là “Càng thêm tinh chuẩn”  biểu hiện hình thức, là tự động tập trung mục tiêu.

 Này hiệu quả nghe vào tai liền tương đương tốt đẹp, nhưng trên thực tế biết sử dụng vân thể phong thân  khí công sư tuyển thủ cũng không nhiều. Có được tự động tập trung mục tiêu  hiệu quả thì có thể thế nào? Vận khí sẽ không nhanh hơn, công kích cũng vẫn là sẽ bị đánh gãy. Tại tuyệt đại đa số khí công sư trong mắt, vân thể phong thân, còn không bằng đê giai  cương cân thiết cốt thực dụng.

 Lần trước đối Lam Vũ  đoàn đội tái, phương duệ  hải vô lượng liền là dựa vào cương cân thiết cốt, tại thời khắc mấu chốt lập xuống công lớn, nhưng tại hôm nay  kỹ năng lý, hắn rõ ràng tuyển dụng  vân thể phong thân này cao tiêu hao, nhưng hiệu quả tại rất nhiều người xem ra lại cũng không có thể lệnh nhân mãn ý  kỹ năng.

“Phương duệ vì mau chóng tìm ra bách hoa hỗn loạn  vị trí, không tiếc sử dụng  vân thể phong thân nột ! này...... Giống như không có quá lớn  tất yếu đi?” Giải thích phan lâm nghi hoặc . Trước mắt là 1vs.1  lôi đài tái, cũng không tồn tại thưởng sát loại này cần, phương duệ hoàn toàn không tất yếu như vậy nóng lòng cầu thành.

 Lý Nghệ bác không lên tiếng. Tuy rằng cảm thấy cũng như phan lâm nghĩ như vậy, thế nhưng, hắn quyết định vẫn là trước quan vọng một chút lại nói.

 Mở ra  vân thể phong thân  hải vô lượng vẫn là giống tại tham quan cổ bảo giống nhau tại đi bộ, thế nhưng rõ rệt di động tốc độ nhanh hơn  rất nhiều, hắn cũng tại tận khả năng  khiến pháp lực tiêu hao được càng có hiệu suất.

 Có được Thượng Đế thị giác  khán giả, cứ như vậy nhìn hai người  nhân vật, dần dần  tiếp cận , thế nhưng bởi vì phòng cách xa nhau, thị giác là không thể tiếp xúc đến . Thế nhưng, hải vô lượng mở ra  vân thể phong thân, không có thị giác, lại có được niệm khí cảm giác, kỹ năng  rađa nhìn quét đồ thượng, đại biểu cho bách hoa hỗn loạn  tiểu điểm xuất hiện .

 Sau đó phương duệ lại không có như đại gia suy nghĩ  lập tức tìm quá khứ phát động tiến công, hắn sở lựa chọn tẩu vị, khiến tất cả mọi người xem không hiểu.

“Là tưởng tuyển vị phục kích sao?” Phan lâm suy đoán . Phương duệ  bảng hiệu là đáng khinh lưu, đánh lén phục kích loại sự tình này cùng hắn là không thể phân cách .

 Lý Nghệ bác vẫn là không lên tiếng. Hắn xem hải vô lượng tẩu vị phương hướng, hoàn toàn tìm không thấy tái sinh đánh lén  điểm, cũng không phải là mà nói, phương duệ lại tính toán như thế nào đâu?

 Chính mờ mịt, hải vô lượng  di động đình chỉ. Rađa nhìn quét đồ thượng, bách hoa hỗn loạn  quang điểm tại rõ ràng  di động, hải vô lượng song chưởng bưng lên, vận khí, súc lực.

“Đây là...... Khí quán cầu vồng?” Phan lâm nhìn ra.

 Khí công sư  thức tỉnh đại chiêu, khí quán cầu vồng, niệm khí hội tụ, thấu đạt toàn thân, hải vô lượng  tay áo như là tại Liệt Phong trung bàn điên cuồng nhảy lên , cả người hình như là thiêu đốt  bình thường.

“Đây là muốn làm gì, muốn theo nơi nào phát động công kích?” Phan lâm hoàn toàn hồ đồ , hải vô lượng cùng bách hoa hỗn loạn cách xa nhau nhất tường, này trên tường lại không có cái gì xuất khẩu, không tồn tại phục kích cái gì a !

 Lý Nghệ bác lại vào lúc này tâm niệm vừa động.

“Màn ảnh kéo gần một ít !” Hắn cắt đứt tiếp sóng bên này  giọng nói, đối đạo bá bên kia kêu.

 Hình ảnh kéo gần, nhưng Lý Nghệ bác  tầm mắt lại không tại hải vô lượng trên người, mà là hải vô lượng trước người  vách tường.

 Đại phiến  tường da bong ra. Lỏa ra nội bộ  thạch gạch, lúc này lại cũng phủ đầy  vết rạn.

 Đây là phía trước hai trường chiến đấu sở lưu lại  dấu vết, bách hoa hỗn loạn  đạn, hay là còn có Quân Mạc Tiếu cùng hủy nhân không biết mỏi mệt  cái gì công kích, cụ thể tại đây một chỗ phát sinh chuyện gì, Lý Nghệ bác chỉ bằng hồi ức trong lúc nhất thời cũng nghĩ không ra được, hắn chỉ biết là, trước mắt này phiến tường, đã bị phá hủy đến trình độ nhất định, phương duệ  phục kích là thành lập . Bởi vì hắn đem khiến hải vô lượng trực tiếp đục lỗ này mặt tường tị. Mà vách tường đầu bên kia Trương Giai nhạc chỉ sợ không có chú ý tới điểm này.

 Rađa nhìn quét đồ thượng  quang tiêu tại tiếp tục di động, hướng tới này một mặt, không ngừng mà hướng đi song song.

 Hải vô lượng  tay áo tiếp tục điên cuồng chớp động , thậm chí phát động  một chút tiếng vang. Nhưng này. Lại còn không đủ để xuyên thấu qua vách tường bị một chỗ khác  Trương Giai nhạc nghe được.

 Tiếp cận......

 Tất cả mọi người biết kế tiếp muốn phát sinh chuyện gì . Đều đã tại não bổ  này một cái chớp mắt sắp phát sinh  trường hợp. Tiếp sóng, càng là đã tìm hảo tối thích hợp  xem xét góc độ.

 Quang tiêu lại chợt lóe.

 Bách hoa hỗn loạn lại một bước, hắn cùng hải vô lượng rốt cuộc đạt tới  hai điểm gian  ngắn nhất cự ly.

 Khí quán cầu vồng !

 Phương duệ không phụ sự mong đợi của mọi người  phát động  công kích. Niệm khí thấu đạt toàn thân  hải vô lượng nhìn như là trực tiếp bay lên bình thường, oanh một thanh âm vang lên, kia tường đã sụp đổ.

 Trương Giai nhạc cả kinh, hải vô lượng hóa thành  cầu vồng cũng đã xuyên thấu qua vách tường, quang mang chói mắt  bay vút chí trước mặt hắn.

 Lăn mình !

 Bách hoa hỗn loạn hướng bên cạnh lăn mình.

 Đây là một kinh nghiệm vô cùng phong phú  tuyển thủ chuyên nghiệp, tại nguy cơ tiến đến tiền không dùng bất cứ tự hỏi, phản xạ có điều kiện làm ra  thao tác, không có bất cứ ứng đối là có thể so sánh này càng nhanh  .

 Thế nhưng, nhân loại mau nữa  động tác, cuối cùng vẫn là so ra kém hệ thống  phán định.

 Khí quán cầu vồng  hải vô lượng, ở không trung cùng bách hoa hỗn loạn lăn mình phương hướng làm ra  điều chỉnh, trụy hạ, cùng bách hoa hỗn loạn hoàn thành  va chạm. Hội tụ  niệm khí lập tức bạo tán đi ra ngoài, không sáng lạn, thế nhưng sát thương kinh người, phụ cận  vài món phòng bên trong bài trí, nháy mắt liền bể thành bột phấn.

 Khí quán cầu vồng cho đến cuối cùng mệnh trung khi, phương duệ đều không có giải trừ vân thể phong thân, cho nên này nhất kỹ năng cũng có thể dựa vào cường đại  cảm giác hiệu quả, tự động tập trung đối thủ. Trương Giai nhạc kia theo bản năng  siêu mau phản ứng, đến cùng cũng vẫn là đánh không lại hệ thống  mạnh mẽ phán định.

 Bất quá phía trước chung quy trước phá một chút tường, này một kích  thương tổn bị tiêu hóa rớt không thiếu, như thế trực tiếp mệnh trung, chỉ mang đi  bách hoa hỗn loạn 6%  sinh mệnh.

 Thế nhưng, lúc này mới chỉ là hải vô lượng công kích  bắt đầu.

 Một vân thể phong thân  khí quán cầu vồng, nháy mắt hoàn thành  bên người, niệm khí bạo tán, đem hết thảy đánh thành bột phấn sau, lại không có bởi vậy đổi lấy bất cứ yên tĩnh. Khí quán cầu vồng bạo tán  niệm khí thậm chí cũng không tan hết, tân nhất ba  niệm khí đã tại hải vô lượng  vỗ tay dựng dục mà ra.

 Thời gian phảng phất đều bị đông lại , mọi người trong mắt chứng kiến , đều là hải vô lượng kia sục sôi  niệm khí, tại đây tiểu tiểu  trong phòng tùy ý  rít gào , đợi đến hết thảy thật sự đều khôi phục bình tĩnh  thời điểm, hệ thống đã tại tuyên bố: Vinh Quang !

 Phương duệ, hải vô lượng, thắng được !

 Toàn trường trợn mắt há hốc mồm.

 Nhân vật mãn huyết phương duệ, tiêu trừ nhân vật sinh mệnh chỉ có 27%  Trương Giai nhạc, kết quả này cũng không để người rất ngoài ý muốn, ngoài ý muốn là này phương thức.

 Nhất ba phục kích, trực tiếp mang đi.

 Này đến cùng xem như đáng khinh, vẫn là khí phách? Đại gia đều nói không rõ .

 Nói đáng khinh đi, kia thông niệm khí bùng nổ thật sự là dũng cảm chi cực; Muốn nói khí phách đi, bắt đầu nấp ở tường sau súc lực  bộ dáng thật đúng là đủ đáng khinh ......

 Nhưng mặc kệ như thế nào, này một ván Hưng Hân thắng, vô cùng sạch sẽ lưu loát  liền truy trở về Trương Giai nhạc hai chiến tranh vào tay  ưu thế. Nếu nói phương duệ lên sân khấu tiền là dùng cùng người xem  hỗ động khiến hiện trường  khẩn trương không khí hơi có dịu đi mà nói, như vậy hiện tại, hắn dùng vô cùng mạnh mẽ  trường thượng biểu hiện, cấp toàn trường  Hưng Hân phấn ti ăn  một viên thuốc an thần. Tại kinh ngạc qua này sạch sẽ lưu loát  quá trình sau, phục hồi tinh thần  Hưng Hân phấn kia kích động  hò hét thanh vang vọng  toàn bộ Tiêu Sơn trường quán.

================================

 Trở về  tương đối vãn, bất quá vẫn là viết xong  canh một, điểm tán !

 Sửa sang lại cặp văn kiện  thời điểm, phát hiện  nhất trương hình ảnh, là trước đây viết qua  sáu nữ nhân vật, nhìn thổn thức  một hồi lâu. Không nhớ rõ hình ảnh là ai đưa  , cũng không biết đối phương có phải hay không còn xem ta  thư, cảm tạ này trương hình ảnh vì ta mang đến  hồi ức.

 Ta đem đồ truyền đến  vi tín trên bình đài cùng đại gia cùng nhau hồi ức, đại gia mở ra vi tín tìm tòi hdlan1109, hồi phục “Ngày xưa nữ nhân vật” Là có thể thấy được.[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi hai chương đồng điệu

 Trương Giai nhạc từ thi đấu tịch lý đi ra, đối mặt toàn trường đối với hắn thất bại  hoan hô, hắn ngược lại là cảm xúc ổn định. Điểm ấy thất bại đối mà nói thật sự là quá nhỏ ý tứ , toàn Vinh Quang đều tìm không ra một so với hắn thảm hại hơn  thất bại giả.

 Trương Giai nhạc chậm rãi đi xuống trường, hiện trường hoan hô như cũ không ngừng, đối Trương Giai nhạc khen ngược  cũng không ở số ít. Hắn lần này tái nhậm chức sau, vốn là trở nên phi thường không thảo hỉ.

 Lúc này Bá Đồ chiến đội  tuyển thủ trên bàn, vị thứ ba xuất chiến  tuyển thủ cũng đã đứng dậy, điện tử trên màn ảnh lớn cũng hợp thời đánh ra  này danh sắp lên sân khấu  tuyển thủ cùng nhân vật.

 Lâm kính ngôn, lưu manh, lãnh ám lôi.

 Đến Bá Đồ đã hai năm , chỉnh chỉnh hai năm, nhưng là cho đến ngày nay, lâm kính ngôn mỗi lần nhìn đến báo danh khi chính mình phía sau cùng  nhân vật danh là lãnh ám lôi, tổng vẫn là có loại xa lạ cảm.

 Đường Tam đánh, hắn đến cùng vẫn là quên không được này cùng hắn đi qua bảy năm mưa gió  lưu manh nhân vật. Tuy rằng bọn họ không có lấy được qua cái gì huy hoàng  thành tích, thế nhưng khống chế  cái kia nhân vật khi, hắn trong lòng tổng là có phân kiên định.

 Này phân kiên định hai năm trước rốt cuộc bị chém đứt.

 Chức nghiệp kiếp sống cuối năm, lâm kính ngôn thành một phiêu bạc  lục bình, cuối cùng ngụ lại  Bá Đồ.

 Lâm kính ngôn thực cảm kích Bá Đồ, tại chính mình rất khó khăn  thời điểm, còn có thể như thế coi trọng chính mình, hắn từ lâu quyết định đem chính mình Vinh Quang kiếp sống  cuối cùng quang huy, hoàn toàn phóng thích cấp Bá Đồ. Thế nhưng mặc kệ nói như thế nào, có chút này nọ, không đồng dạng như vậy, cuối cùng vẫn là không giống với.

 Lâm kính ngôn, lãnh ám lôi.

 Lâm kính ngôn vừa đi, một bên nhìn điện tử màn hình lớn  danh tự, sau đó, tại vs  kia một mặt, phương duệ, khí công sư. Hải vô lượng.

 Lâm kính ngôn bỗng nhiên cười cười.

 Bọn họ này ca lưỡng, vận mệnh thật đúng là cùng loại a ! phương duệ  danh tự phía sau, hiện tại nhưng cũng không đổi  một danh tự, hơn nữa liên chức nghiệp  danh tự đều không giống nhau, lâm kính ngôn hiện tại không chỉ là nhìn lãnh ám lôi có chút không được tự nhiên, tính cả xem đối thủ này danh xuyến, cũng hiểu được phi thường không vừa mắt.

 Phương duệ, đạo tặc, quỷ mê thần nghi.

 Hốt hoảng , mí mắt lý tựa hồ liền sẽ xuất hiện như vậy  chữ.

 Lâm kính ngôn lắc lắc đầu. Chính mình này phải có nhiều hoài cựu?

“Hung hăng  thay ta báo thù.” Trương Giai nhạc kết cục đến từ hắn bên người đi qua khi. Đối với hắn nói.

“Ta tận lực đi !” Lâm kính nói cười nói.

“Cố gắng !” Trương Giai nhạc cũng không có nói càng nhiều.

 Lên sân khấu, tiến thi đấu tịch, quẹt thẻ, tiến vào thi đấu. Chín năm lý không biết bao nhiêu lần lặp lại   một động tác. Bảy năm Đường Tam đánh. Hai năm lãnh ám lôi.

 Lãnh ám lôi......

 Lâm kính ngôn lại lải nhải nhắc  một chút chính mình hiện tại  nhân vật danh. Bản đồ tái nhập hoàn tất, đã chính thức tiến vào thi đấu.

 Nhân vật di động, trung lộ.

 Hiện trường lược khởi một điểm rối loạn. Này đã là lôi đài trường bên trong thứ sáu trường quyết đấu  đi? Đến nay không có nhân tuyển thủ vu hồi lộ tuyến. Toàn bộ thẳng đánh trúng lộ, trang viên cổ bảo đã không phải cổ bảo, mà là một thi đấu trường.

 Sau đó, bảo tiền bảo sau, lại là như vậy  tiết tấu. Chỉ là lúc này đây, hai vị tuyển thủ  lựa chọn rốt cuộc có điểm tân ý.

 Không đi môn, không leo tường.

 Lâm kính ngôn  lãnh ám lôi từ bảo sau nghịch kim giờ nhiễu đi, phương duệ  hải vô lượng từ bảo tiền nghịch kim giờ nhiễu đi.

 Sau đó, lãnh ám lôi đến bảo tiền, hải vô lượng đến bảo sau, sau đó hai người thao tác nhân vật đi môn, thật cẩn thận.

 Người xem các loại không nói gì.

 Vị này ngày xưa  hợp tác, đều thành đôi thủ , thi đấu  ý tứ vẫn là đồng điệu  sao? Ngươi nhiễu ta cũng nhiễu, ngươi nghịch kim giờ ta cũng nghịch kim giờ, sau đó ngươi đi môn, ta cũng đi môn......

 Sau đó chỉ thấy hai người  nhân vật tại cổ bảo kia rón ra rón rén  kình, thoạt nhìn đều các loại ăn khớp.

 Khán giả bất đắc dĩ , liền chờ  hai người gặp nhau đi !



 Kết quả này hai người như là ước hảo chúng ta không chạm đầu bình thường, tại cổ bảo một tầng bên trong đi chỉnh chỉnh một phút đồng hồ, lăng là liên phần mình  bóng người cũng chưa nhìn đến.

 Sau đó hai người tựa hồ đều mệt mỏi, hai nhân vật các ngồi xổm góc hẻo lánh như là tại nghỉ ngơi.

 Công cộng kênh vào thời điểm này có chỗ dùng .

“Uy, ngươi hay không tại cổ bảo a?” Phương duệ hỏi.

“Tại a !” Lâm kính ngôn trả lời, không có hỏi lại, phương duệ như vậy hỏi đã thuyết minh hắn là tại cổ bảo .

“Ngươi như thế nào khai  cục?” Phương duệ trắng trợn hỏi.

“Nhiễu bối.” Lâm kính ngôn trắng trợn  đáp.

 Quý sau tái, ngươi chết ta sống quyết đấu, hai người cư nhiên trò chuyện được như thế thản nhiên, hình như là một hồi hằng ngày huấn luyện tái trung  cho nhau câu thông dường như.

“Mẹ.” Phương duệ lúc này mắng một câu. Tài phán lập tức nhảy ra, thẻ vàng. Loại này chữ là không cho phép xuất hiện .

 Lâm kính ngôn nhất thời cảm thấy lý giải, không cần hỏi, phương duệ khẳng định cũng là tha bối, sau đó hai người tương đương tiến hành đổi vị, sau đó cùng loại  ý nghĩ cùng lảng tránh sách lược triển khai tìm tòi, sau đó chính là ngươi tránh được ta, ta cũng tránh được ngươi, đều tại đảo quanh, lại lăng là chàng không đến.

“Tiếp tục !” Lâm kính ngôn quyết tâm cởi bỏ trước mắt  khốn cục. Hai người đối với đối phương  ý nghĩ cùng thói quen đều là vô cùng lý giải , như vậy tại dự phán thượng, chỉ đi một bước, kia khẳng định là không đủ , bởi vì đối phương đồng dạng hội đi một bước  dự phán, vì thế đến cuối cùng chính là ai cũng không thể đem ai thế nào  kết quả.

 Lãnh ám lôi ở trong góc đứng dậy, dẫn đầu bắt đầu hành động. Lâm kính ngôn đổi vị tự hỏi, thiết tưởng  phương duệ kế tiếp sẽ làm như thế nào, sau đó dùng càng sâu xa  ý thức đến chế định hành động.

 Hai nhân vật lại chuyển đứng lên.

 Sau đó lại là một phút đồng hồ qua, lần này hai người lại không để người đại gia thất vọng, cổ bảo một tầng hình vòng  cửa cầu thang, hai người  nhân vật gặp nhau . Gặp nhau  một chút không đột ngột, gặp nhau là như vậy  tự nhiên, hình như là ngay từ đầu hai người liền ước hảo, sau đó liền ấn  phần mình  nhịp độ, cuối cùng ở trong này gặp nhau .

 Rốt cuộc có thể đánh. Khán giả đều nghĩ đến.

 Hai người lại đều tại sững sờ.

 Cư nhiên ở trong này đánh lên ?

 Này ý nghĩa cái gì? Này ý nghĩa bọn họ vẫn là đồng điệu . Tại ý thức đến đối phương đối với chính mình  lý giải, tiến thêm một bước gia tăng phán đoán sau, hai người, cuối cùng vẫn là đi lên giống nhau chiều sâu  quyết đoán.

“xx !” Phương duệ chính mình lên ngựa Seker, đánh  “xx” Phát ra đi.

 Tài phán khóe miệng run rẩy  một chút,xx không phạm quy, thế nhưng hắn nhìn này xx, lại vô cùng tiên minh  nhìn đến “Mẹ” Hai chữ. Phương duệ chưa nói thô tục, lại đem thô tục  ý niệm hoàn chỉnh  truyền đạt  đi ra.

 Hai người đại khái sửng sốt có ba giây, trừ phương duệ  một “xx” Lại không bất cứ tin tức. Đột nhiên, hai người nhân vật ra tay.

 Khí ba đạn !

 Phao sa !

 Một người một kỹ năng, công kích  đồng thời chỉnh tề  làm ra lảng tránh động tác, cuối cùng là ai cũng không đánh trúng ai.

 Lại đến !

 Lưu manh  các loại thủ đoạn nhỏ, khí công sư  niệm khí, hai nhân vật ngươi tới ta đi, đại chiến đứng lên.

 Người xem lại nhìn xem há to miệng không kịp khép .

 Hai ngươi đây là chiến đấu đâu? Vẫn là làm phối hợp đâu?

 Công kích, né tránh, tất cả đều như là xuyến hảo dường như, ngươi đánh không trúng ta. Cũng không đánh trúng ngươi. Sau đó tới tới lui lui , không giống như là chiến đấu, như là tại khiêu vũ.

“Khụ !” Nửa phút sau, lâm kính ngôn ở trong kênh phát  tự. Lãnh ám lôi  thế công có điều tạm dừng. Đồng bộ . Phương duệ  hải vô lượng cũng hoãn  hoãn thủ.

 Hai người đều ý thức được vấn đề sở tại.

 Tuy rằng là hảo hữu. Thế nhưng đây là quý sau tái, hai người đều là phụ trách nhiệm  tuyển thủ chuyên nghiệp, đều hi vọng giúp mình đội tranh thủ đến thắng lợi. Cho nên bọn họ dụng tâm nghiền ngẫm  ngày xưa  hợp tác. Hi vọng đem này phân lý giải hóa thành vũ khí. Kết quả, hai người lý giải  trình độ không sai biệt lắm, cuối cùng làm ra  phán đoán cũng kém không nhiều, lý giải không có trở thành vũ khí, ngược lại đem giữa hai người  uy hiếp tất cả đều cấp hóa giải .

 Thật giống như là hai người gian  kia phân ăn ý, tại cản trở bọn họ hai người phát sinh chiến đấu bình thường.

 Loại cảm giác này cũng không hạnh phúc.

 Ăn ý từng là bọn hắn dẫn lấy tự hào gì đó, thế nhưng hiện tại, lại thành bọn họ thi đấu  gây trở ngại, muốn hoàn thành thi đấu, muốn thu hoạch thắng lợi, bọn họ muốn so , là xem ai có thể càng thêm tàn khốc lưu loát  thoát khỏi này phân ăn ý, này phân tượng trưng cho bọn họ ngày xưa hết thảy  ăn ý.

 Lại là ba giây  tạm dừng, sau đó, lại động thủ !

 Liền tại thang lầu bên cạnh, lưu manh  thủ đoạn nhỏ, khí công sư  niệm khí, bắt đầu va chạm.

 Hai người  nhân vật bắt đầu trúng chiêu.

 Ngươi chụp ta một chưởng, ta hiên ngươi nhất gạch.

 Chiến đấu thực kịch liệt, nhưng là tại có tiêu chuẩn  nhân xem ra, lại có chút thô bỉ không chịu nổi.

 Đây là một hồi cần lý giải hai người bối cảnh tài năng hoàn toàn xem hiểu  thi đấu. Thô bỉ, bởi vì hai người ăn ý, bởi vì bọn họ đều đối với đối phương tinh diệu lý giải trong lòng, cái loại này thủ đoạn, ngược lại sẽ trở nên không hiệu nghiệm.

 Mà giống hiện tại, không có gì kỹ thuật hàm lượng  một kích, thường thường lại có thể thu hoạch đến kì hiệu.

 Ăn ý không hề là lẫn nhau  đến đỡ, lẫn nhau  phụ trợ, mà là âm mưu, cạm bẫy, bẫy......

 Rất nhiều có được hợp tác  tuyển thủ, đều không nhẫn xem đi xuống .

 Đây là như thế nào tàn khốc  một loại thi đấu, vì thắng lợi, hai người đều tại đem từng  kia phân lý giải, kia phân tín nhiệm, kia phân có thể đem phía sau lưng hoàn toàn giao cho đối phương thủ hộ  thản nhiên, trở nên các loại âm độc.

 Vẫn ở thi đấu trung sẽ cùng Dụ Văn Châu có tin nhắn câu thông  Hoàng Thiếu Thiên, lúc này đều trầm mặc .

 Tôn Triết bình, Trương Giai nhạc, Hàn Văn Thanh, trương tân kiệt, Diệp Tu, Tô Mộc Tranh...... Này đó ngồi ở hiện tại  nhân, đều là vô cùng rõ ràng cái gọi là “Hợp tác”  hàm ý , thế nhưng hiện tại, trường thượng này đối ngày xưa  hợp tác, đang tại ngạnh sinh sinh  phá hủy  bọn họ quá khứ sở thành lập  hết thảy.

 Vì thắng lợi.

 Vì quán quân.

 Mỗi vị tuyển thủ đều có rất nhiều ràng buộc, nhưng là vì này đó, bọn họ lại không thể không nhẫn tâm chém đứt kia vài cản trở chính mình  ràng buộc.

 Thời gian tại trôi qua, hai người nhân vật  sinh mệnh tại trôi qua, thi đấu  chi tiết, này đó xem hiểu  nhân, đều không muốn đi tế cứu . Chỉ có bên sân xem không quá thấu triệt  người xem, tại theo chiến đấu  phập phồng vì chính mình duy trì  tuyển thủ cố gắng khuyến khích.

 Vô luận cỡ nào tàn nhẫn, cuối cùng vẫn là sẽ có chấm dứt  thời điểm.

 Trong lòng dù có bao nhiêu không đành lòng, cuối cùng đứng ở trên sân  cũng chỉ có thể có một.

 Phương duệ, khí công sư, hải vô lượng.

 Cuối cùng, điện tử trên màn ảnh lớn lưu lại  danh tự là này một. Lâm kính ngôn, lưu manh, lãnh ám lôi, theo nhân vật ở trong trận đấu ngã xuống, danh tự rốt cuộc ảm đạm đi xuống.

 Hiện trường hoan hô, vi phương duệ, vi Hưng Hân  thắng lợi trầm trồ khen ngợi.

 Bên sân  tuyển thủ chuyên nghiệp nhóm, lại phân phân đứng dậy vỗ tay. Vì này một hồi, đơn thuần từ kỹ thuật góc độ mà nói, khả năng cũng không phấn khích lại càng không kinh điển  thi đấu vỗ tay.

 Vi hai vị tuyển thủ ngày xưa  ăn ý, vi hai vị tuyển thủ theo đuổi thắng lợi  quyết tuyệt.

 Bọn họ đều có một viên vĩnh viễn tại nhảy lên   quán quân  tâm, này phân tâm, vĩnh viễn đáng giá kiêu ngạo.

====================================

 Đã muộn từng chút một ![ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi ba chương tài phán đều thành trợ lực

 Đến cùng vẫn là thua a !

 Lâm kính ngôn từ thi đấu tịch trung đi ra khi, thở dài .

 Mặc dù có chút tiếc nuối, thế nhưng trận đấu này không có khiến hắn cảm giác một chút ảo não. Kết quả này, hắn có thể thực thản nhiên  nhận, bại bởi phương duệ, hắn cũng không có gì không phục .

 Chung quy hắn đã qua đương đánh chi năm, mà phương duệ lại chính trực cao nhất.

 Tại vẫy tay tạm biệt quá khứ loại sự tình này thượng, hai năm , hắn còn tại đối với hắn  Đường Tam đánh nhớ mãi không quên, nhưng phương duệ đâu? Dứt khoát là liên chức nghiệp đều cấp đổi, hiển nhiên ở chuyện này phương duệ cũng so với hắn càng thêm quyết tuyệt một ít.

 Chính mình quả thật đã già đi, mà phương duệ, còn có rất dài  tương lai đâu !

 Nhìn sân thi đấu một chỗ khác Hưng Hân  thi đấu tịch, lâm kính ngôn thật đáng tiếc đây là lôi đài tái, phương duệ không có cách nào tại triệt để hoàn thành trước thi đấu từ thi đấu tịch lý đi ra, hắn ngược lại là rất tưởng mượn lần này cơ hội cấp phương duệ đưa lên chúc phúc, hắn không biết hai người có phải hay không còn có như vậy ở trên sân tương đối  cơ hội.

 Yên lặng lại nhìn chăm chú  bên kia một hồi, lâm kính ngôn đi xuống sân thi đấu, chúc phúc, cuối cùng chỉ có thể lưu ở trong lòng.

 Cố gắng đi ! bằng hữu của ta !

 Một trận chiến này chấm dứt, lôi đài tái tiến vào phần sau. Hưng Hân tính phương duệ, còn có ba người ở đây, Bá Đồ đã chỉ còn hai vị.

 Lâm kính ngôn kết cục, Bá Đồ vị thứ tư xuất chiến  tuyển thủ lập tức đứng lên.

 Tống Kì Anh, Bá Đồ  quyền pháp gia thiếu niên, bản mùa giải gia nhập, một đường ổn định trưởng thành  tân tú, thoạt nhìn chính là đại mạc cô yên tương lai  người nối nghiệp. Mà hiện tại, quý sau tái này trọng yếu  vũ đài, Bá Đồ cũng tín nhiệm có gia  đem hắn phái lên sân khấu . Bá Đồ cũng không phải là Hưng Hân, không phải trừ tân tú không được lựa chọn, nhưng Tống Kì Anh lại như cũ xuất hiện ở quý sau tái lôi đài tái thượng bị coi là thủ lôi chủ đem  tứ hào vị. Bồi dưỡng ý rõ ràng.

 Bất quá, phóng thượng vị trí này, lại cũng cũng không ý nghĩa chân liền thành  thủ lôi chủ đem. Tuyển thủ  thứ tự an bài, nào đó trình độ thượng lại cũng đang thuyết minh chiến đội đối với này một hồi lôi đài tái  thái độ.

“Bá Đồ  Đệ tứ thuận vị là Tống Kì Anh a ! xem ra bọn họ phía trước không có tại Đệ tứ thuận vị chấm dứt lôi đài tái  tính toán a !” Nhìn đến này một người viên an bài sau, phan lâm lập tức bắt đầu phân tích. Quý sau tái  lôi đài tái, Đệ tứ thuận vị bình thường đều là trung tâm tuyển thủ, đại gia bình thường đều là lấy tứ đánh ngũ, tranh thủ hai người đầu phân  ưu thế tiến vào đoàn đội tái. Công kích tính cường một ít, trung tâm tuyển thủ đề chí vị thứ ba, lấy ba người đầu chia làm mục tiêu cũng là có .

 Thế nhưng Bá Đồ. Tống Kì Anh tại Đệ tứ thuận vị. Như vậy Đệ ngũ thuận vị chỉ sợ cũng là bọn hắn  trung tâm chủ tướng, đội trưởng Hàn Văn Thanh, đây là thỏa đáng nhất  an bài .

 Lý Nghệ bác là Bá Đồ xuất thân, mà Bá Đồ  đội trưởng, trung tâm. Mười năm đến đều là Hàn Văn Thanh. Đội trưởng không biến. Trung tâm không biến. Kia này chi đội ngũ khí chất sẽ rất khó thay đổi. Cho nên mặc dù cách đội đã lâu, nhưng Lý Nghệ bác nghiền ngẫm vận giáp trụ đồ đến vẫn là phi thường thuận buồm xuôi gió . Thế nhưng hôm nay, Hàn Văn Thanh đi lên tị chiến Diệp Tu. Lại sau đó lúc này liên Đệ tứ thuận vị đều không có đứng trên không được, mà là phái tân tú Tống Kì Anh.

 Càng là quen thuộc  đội ngũ, xuất hiện loại này dự kiến ngoại an bài khi, càng sẽ cảm thấy xa lạ, phan lâm đưa ra  thảo luận, Lý Nghệ bác sửng sốt một hồi lâu, lúc này mới tiếp lời nói:“Sân khách tác chiến, tương đối cầu ổn đi !”

 Một theo khuôn phép cũ  đáp án, Lý Nghệ bác đã mất đi lấy “Bá Đồ nhân” Thân phận đến phân tích Bá Đồ  tin tưởng, hôm nay  Bá Đồ, cho hắn  cảm giác rất không giống với .

“Hảo, khiến chúng ta xem Tống Kì Anh  biểu hiện đi ! lại nói tiếp cũng thực xảo, Tống Kì Anh bản mùa giải lần đầu tiên xuất trướng, đối mặt đối thủ chính là hiện tại đứng ở trên sân  Hưng Hân phương duệ.” Phan lâm nói,“Bất quá...... Phương duệ hẳn là đánh không được lâu lắm  đi?”

 Phương duệ coi như là một chọi hai. Đánh hạ Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn, dùng phương pháp tương đối tiêu hao pháp lực, rồi sau đó cùng lâm kính ngôn trận này, cuối cùng tuy thắng, lại là một hồi huyết hợp lại, hải vô lượng  sinh mệnh chỉ còn 14%, pháp lực lúc này cũng chỉ có 11%. Quả thật đã là nỏ mạnh hết đà .

“Thắng lợi là rất khó , nhưng lấy phương duệ  thủ đoạn, Tống Kì Anh nếu quá lơ là mà nói, vẫn là sẽ ăn rất lớn mệt .” Lý Nghệ bác nói.

“Đại ý, không quá khả năng đi?” Phan Lâm Tiếu nói.

 Lý Nghệ bác lập tức cũng cùng cười cười.

 Hiện tại  Tống Kì Anh, đã không hề là lần trước đối mặt phương duệ thời sơ thứ gặt hái  Tống Kì Anh . Cả một mùa giải xuống dưới, làm tốt nhất tân tú bình chọn trung rất có tiếng hô  một vị, Tống Kì Anh đã nhận đến nhiều mặt coi trọng. Vị này thoạt nhìn chính là đại mạc cô yên nhận ca  quyền pháp gia thiếu niên, tính tình lại cùng Bá Đồ  phó đội trưởng trương tân kiệt có chút giống nhau. Nghiêm túc, nghiêm cẩn. Tuy rằng vẫn là  thiếu niên, thế nhưng như vậy  tính tình dưới, như thế nào cũng không khả năng xuất hiện đại ý loại tình huống này đi?

 Thi đấu tại hai người  đàm luận gian bắt đầu. Tống Kì Anh quả nhiên biểu hiện được giống như đại gia dự kiến  bình thường, chỉ bắt đầu khi  gấp rút lên đường, đều để người có thể cảm nhận được hắn kia vô cùng đoan chính  thái độ.

 Này ven đường trải qua , mặc kệ có phải hay không sau chiến đấu hội chạm đến , hắn đều tại cẩn thận quan sát đến, một đường đi tới thị giác đều sẽ càng không ngừng rẽ trái quẹo phải.

 Bất quá hắn sở tuyển  lộ tuyến, cuối cùng nhưng cũng là trung lộ cắt vào. Khán giả đã buông tay tưởng tại đây trương đồ thượng nhìn đến thuỷ chiến hoặc là tùng lâm chiến  kỳ vọng . Bởi vì chỗ trung ương  trang viên cổ bảo có đủ phòng bên trong không gian, cũng liền cụ bị yểm hộ tính, vu hồi lại tiến trung ương, tại đây phó đồ thượng không có bất cứ ý nghĩa. Cho nên hai đội tuyển thủ đều không có làm loại sự tình này.

 Bảo tiền bảo sau, hai đội tuyển thủ  nhân vật thứ bảy thứ cách bảo gặp nhau.

 Nghiêm cẩn đoan chính như trương tân kiệt Tống Kì Anh bọn họ loại này tính tình, chỉ sợ chưa lên sân khấu tiền cũng đã hoàn toàn tưởng hảo lên sân khấu sau  rất nhiều trình tự. Đến cổ bảo mặt trái  Tống Kì Anh không có chút do dự, không đi cửa sau, không nhảy lên bảo đỉnh, mà  thực thành thạo  tìm một cửa sổ, phiên tiến.

 Hai đội đánh vài trường , tất cả này cổ bảo xử, cổ bảo  kết cấu Bá Đồ bên này cũng nhìn lại  bảy tám phần .

 Cửa sổ kích động tiến lên, thị giác lập tức cuốn , thượng, tả, hữu, thị giác có thể sở chạm đến  vị trí lập tức bị toàn quét một lần, Tống Kì Anh bay nhanh lý giải  trước mắt  trạng huống.

 Không có phát hiện hải vô lượng, sau đó thoạt nhìn lại là đã sớm tự hỏi hảo, trường hà lạc nhật hướng bên phải hành lang đi, trên hành lang  đạo thứ hai cửa phòng, chuyển vào, sau đó, từng bước một, một gian một gian , thật giống như là tại dựa vào công lược tiến hành  trò chơi trình tự dường như.

 Phương duệ  hải vô lượng lúc này cũng mới đến  cổ bảo. Đã không bao nhiêu huyết cũng không bao nhiêu lam  hắn, nơi nào còn có thể công khai  đi cùng đối thủ gặp mặt. Thượng một vòng hắn vu hồi cửa sau, kết quả là cùng lâm kính ngôn đồng điệu , một lần  thủ đoạn hắn cũng không muốn dùng hai lần, lúc này đây, hắn thao tác hải vô lượng từ cổ bảo ngay mặt trèo lên, không thượng đỉnh, mà là từ ban công trực tiếp vào cổ bảo hai tầng.

 Nhị ốc  trần thiết xa so một tầng bảo trì  muốn hoàn chỉnh, nơi này chỉ là phát sinh Diệp Tu cùng Tần Mục vân trận chiến ấy, lại chính là Diệp Tu cùng Trương Giai nhạc đối chiến khi phiên đi lên đột tập  một chút, kia nhất ba cũng chỉ là đem sàn đập ra  một động mà thôi.

 Lúc này phương duệ, liền thao tác  hải vô lượng hướng tới kia động đi đi, đến cửa động xử, lưu ý  phụ cận, tuyển hảo vị trí cùng góc độ, hải vô lượng phục hạ thân đi.

 Ngồi thủ......

 Ôm cây đợi thỏ  bị động đánh lén phương thức, tại Vinh Quang bình thường rộng lớn  trên bản đồ, mệnh trung dẫn cực thấp. Bình thường đều cần trước xác nhận mục tiêu  hành động lộ tuyến, mới có sử dụng giá trị. Thế nhưng phương duệ, một điểm điều tra không có làm, đi lên liền thẳng đến này động, sau đó liền nằm sấp xuống ......

 Người xem đều bắt đầu lưu ý lúc nào xuất hiện hệ thống tin tức.

 Bởi vì thật muốn có người liền như vậy mặc kệ mệnh trung dẫn vô dừng  ngồi xổm xuống đi, này thi đấu kia được hao tổn tới khi nào? Cho nên Vinh Quang là có quy tắc , tài phán sẽ căn cứ cụ thể tình huống, đến quyết định tuân thủ hay không hợp lý, đối với không hợp lý sẽ tiến hành can thiệp.

 Đương nhiên, quyết định hay không ngồi thủ, cũng cần phải có điểm cứng nhắc  quy tắc, tổng không thể nhân vật hướng nào góc nhất ngồi vừa trốn, liền lập tức quyết định là ngồi thủ tiến hành can thiệp. Ngồi thủ, là muốn thành lập tại 18 giây không có xuất hiện mục đích tính thao tác này một điều kiện thượng .

 Biết rõ Vinh Quang quy tắc  một ít người chơi, đã bắt đầu bang phương duệ vài giây .

 Thế nhưng bọn họ thục, đáng khinh Đại Sư phương duệ so với bọn hắn càng thục,17 giây  thời điểm, hải vô lượng đổi  tư thế.

 Vinh Quang tài phán không phải người máy, loại này toản quy tắc chỗ trống  tiểu thông minh, bọn họ có thể từ chính mình  chủ quan phán đoán đi lên phủ định. Thế nhưng bản trường, tài phán lại giống như tán thành phương duệ  tiểu thông minh dường như, cư nhiên chân liền tại 18 giây sau không có bất cứ can thiệp  ý tứ.

 Trường quán nội vang lên  hư thanh, hư thanh đến từ Bá Đồ phấn ti. Thiết phấn kia đều là biết rõ quy tắc , bọn họ bởi vì tài phán  lúc này  không làm, là đối đội chủ nhà  thiên vị, hư thanh là đưa cho tài phán .

 Tài phán bất vi sở động, bởi vì hư thanh rất nhanh bị vỗ tay áp qua đi. Muốn ảnh hưởng tài phán  phán đoán, kia cũng không tới phiên Bá Đồ, nơi này nhưng là Hưng Hân  sân nhà.

“Này, phương duệ chỉ là thao tác nhân vật đổi đổi tư thế, mục đích tính thượng không có thay đổi, đây vẫn là tính làm siêu 18 giây  không hợp lý ngồi thủ  đi?” Phan lâm lúc này cũng đối tài phán có điều nghi ngờ.

“Này, tài phán cũng sẽ căn bản cụ thể tình huống xét đối đãi . Đầu tiên, song phương nhân vật đều tại cổ bảo nội, đại đại rút nhỏ đối chiến bản đồ diện tích, loại này ngồi thủ  mệnh trung dẫn hội hết sức đề cao, không hợp lý tính chất rơi chậm lại; Lại đến ngươi xem, Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật hiện tại thực tiếp cận này một khu vực, rất có khả năng kế tiếp liền sẽ bước vào, ta nghĩ tài phán cũng là nhận đồng  này nhất ngồi thủ  xác xuất thành công, cho nên phán định hợp lý, không có can thiệp. Nếu kế tiếp Tống Kì Anh  lộ tuyến lựa chọn vượt qua  bên này, ta nghĩ tài phán đại khái liền sẽ can thiệp .” Lý Nghệ bác đối tài phán  xử lý vấn đề ý nghĩ cũng là tri chi thậm tường.

“Như vậy a...... Như vậy tài phán loại này hẳn là can thiệp hạ lại không làm thiệp, có phải hay không cũng từ thái độ thượng hướng tuyển thủ lộ ra  nào đó tin tức đâu?” Phan lâm nói.

 Lý Nghệ bác ngẩn ra. Lại nhìn thi đấu hình ảnh, ngồi thủ  hải vô lượng đã không hề là nằm sấp phục, mà là ngồi đứng lên, chưởng gian niệm khí di động, thế nhưng đã là tại súc lực . Nhưng là từ hắn  thị giác thượng, lại căn bản còn chưa biện pháp nhìn đến trường hà lạc nhật  một chút tung tích, thế nhưng hắn lại định liệu trước  liền bắt đầu  đánh lén  chuẩn bị.

 Ngu xuẩn  tài phán, tự cho là chính mình  phán đoán kết hợp  cụ thể tình huống xem xét thời thế, phi thường hợp lý phấn khích, kỳ thật là bị phương lợi hại dùng.

 Vị này đáng khinh lưu Đại Sư, lợi dụng quy tắc, quan sát tài phán không làm  thái độ, phán đoán ra Tống Kì Anh đang tại thao tác nhân vật tới gần hắn  phục kích khu vực.

================================

 Ngày hôm qua tại vi tín bình đài truyện  trương ngày xưa nữ nhân vật  đồ, hôm nay lại truyện  nhất trương ngày xưa nam nhân vật , đại gia có thể sưu “hdlan1109”, hồi phục “Ngày xưa nam nhân vật” Là có thể thấy được.[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi bốn chương hảo hán ra thiếu niên

“Lá gan thật lớn !” Phan lâm sợ hãi than .

 Đáng khinh lưu, hướng đến cho nhân âm hiểm ti bỉ, không chút nào dũng cảm  cảm giác. Lúc này phương duệ ngồi canh giữ ở này  làm quả thật cũng rất âm hiểm, thế nhưng hắn lợi dụng tài phán  thái độ làm phán đoán loại này ý nghĩ, lại là cả gan làm loạn chi cực. Nhất là tại đã thân bối một tấm thẻ vàng tình huống, thế nhưng còn dám khiêu chiến tài phán  phán phạt chừng mực.

“Cho nên hắn tại 17 giây  thời điểm hơn  một thao tác.” Lý Nghệ bác nói,“Cái này xem như cấp tài phán phán phạt một giảm xóc mang, nếu thật muốn ở nơi đó phán phạt mà nói, liền xung này thao tác, tài phán chỉ biết trước cấp  cảnh cáo, mà không phải trực tiếp đưa ra thẻ vàng.”

“Cần phải là kế tiếp Tống Kì Anh vẫn là không lại đây bên này đâu? Như vậy tài phán có thể hay không trực tiếp đưa ra thẻ vàng đâu?” Phan lâm lại hỏi.

“Chúng ta đây tiếp xem liền biết.” Lý Nghệ bác cơ trí, loại này lập tức liền sẽ công bố đáp án  vấn đề, hắn sẽ đi đoán sao? Đương nhiên sẽ không.

 Thi đấu trung......

 Phương duệ  hải vô lượng song chưởng niệm khí thay đổi, bất quá lần này hắn súc lực  không hề là khí quán cầu vồng. Khí quán cầu vồng là tính cả nhân vật cùng nhau va hướng đối thủ, thượng thượng trường đối Trương Giai nhạc  đạn dược chuyên gia, kia đương nhiên không sợ, nhưng hiện tại đối mặt là quyền pháp gia, bên người áo ngắn đệ nhất chức nghiệp, tưởng yêu thương nhung nhớ  kia đều được suy nghĩ  đến, đừng thành bánh bao thịt đả cẩu có đi không có về.

 Hải vô lượng hiện tại huyết không nhiều, pháp lực cũng không nhiều. Phương duệ thập phần cẩn thận, không có làm loại này cao phiêu lưu  công kích, chưởng gian niệm khí súc tập, chuẩn bị  lại là một “Vang trời pháo”.

 Tống Kì Anh trường hà lạc nhật  hành động, hắn như cũ vẫn là nhìn không tới . Thế nhưng lúc này trừ hắn bên ngoài  mọi người, lại đều thấy rõ ràng. Trường hà lạc nhật. Quả nhiên là tại từng bước một hướng tới này bưng tới .

“Lưu tâm a !” Bá Đồ phấn ti không khỏi  lo âu lên đây. Tuy rằng hải vô lượng đã là nỏ mạnh hết đà, nhưng nhất ba đánh lén đánh hảo, cũng là có thể chế tạo không thiếu sát thương .

 Một bước, tiếp một bước, hiện trường  màn hình lớn trung phương duệ  chủ thị giác nhận đến đại gia độ cao chú ý, TV tiếp sóng trung, tiểu màn hình cũng chuyên môn mở ra  phương duệ thị giác.

 Kết quả đúng lúc này, Tống Kì Anh  thị giác đột nhiên có điều chỉnh.

 Hắn  thị giác ngẩng lên, đối diện  trên trần nhà  kia phá động.

 Bá Đồ phấn ti trong lòng một trận kích động, Hưng Hân phấn nhóm trong lòng một trận ảo não.

 Phát hiện  sao?

 Bọn họ trong lòng cảm thán là giống nhau . Nhưng cảm xúc hoàn toàn bất đồng.

“Không. Còn không có !” Lý Nghệ bác lúc này thực tin tưởng  nói.

“Là Tống Kì Anh đề phòng đến loại này khả năng tính.” Phan lâm kêu lên.

 Cẩn thận tựa như trương tân kiệt  Tống Kì Anh, sẽ ở trường thượng xem nhẹ này nhất chi tiết sao? Thoạt nhìn không có. Tuy rằng hắn cũng không biết phương duệ lúc này quả thật liền đem hải vô lượng mai phục tại bên trên, thế nhưng, hắn đối với loại này khả năng tính làm ra  mười phần  chuẩn bị.

 Khí ba đạn !

 Trường hà lạc nhật cư nhiên đẩy ra một chưởng.

 Khí ba đạn. Khí công sư đê giai kỹ năng. Cách đấu hệ khả cộng hưởng. Trường hà lạc nhật học . Nhưng hiển nhiên kỹ năng cùng bậc phi thường thấp, trôi nổi đi ra  niệm khí ba nhìn cũng chưa bao nhiêu khí lượng.

 Tuy như thế, lại chuẩn xác  bay lên  trên trần nhà  phá động. Rồi sau đó đánh vào  phá động  bên cạnh, không có bao nhiêu lớn tiếng vang, niệm khí ba tiêu tán .

 Hải vô lượng không chút sứt mẻ.

 Này thử tính  công kích, phương duệ cư nhiên một điểm cũng chưa mắc mưu. Hải vô lượng tụ tập  niệm khí  song chưởng liên đẩu cũng chưa đẩu một chút.

 Hiện trường nhất thời bộc phát ra một trận vỗ tay cùng hoan hô, vi phương duệ  trầm ổn.

 Kể từ đó, Tống Kì Anh phi đán cái gì cũng chưa thử đi ra, ngược lại tương đương nói cho  phương duệ: Hắn đã đến, phương duệ ngươi chuẩn bị sẵn sàng đi !

 Phan lâm cùng Lý Nghệ bác đều tại thở dài , đến cùng vẫn là tân nhân a, non nớt a ! gặp được phương duệ như vậy gian hoạt  cao thủ, thật sự là tân nhân lớn nhất  bất hạnh.

 Thế nhưng ngay sau đó, mọi người nghẹn họng nhìn trân trối .

 Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật, tại triều ngày đó hoa bản thượng tống một niệm khí ba, không có phát hiện cái gì sau, hắn xoay người, ly khai.

 Hắn thế nhưng không có lại triều bên kia đi?

 Hiện trường  Hưng Hân phấn nhóm cười không nổi nữa, nhưng là Bá Đồ  thiết phấn nhóm lại cũng nhạc không ra đến.

 Tống Kì Anh đại khái là không có vô cùng xác thực  nắm chắc, cho nên dứt khoát liền không đi bên kia . Nhưng là loại này lảng tránh, lại là Bá Đồ phấn ti cũng không thưởng thức  phong cách.

 Nếu cảm giác có hiềm nghi, dứt khoát liền huy quyền chỗ đó đập nát hảo, vì cái gì muốn lảng tránh đâu?

 Đại gia đều rất thói quen Hàn Văn Thanh kia quyền pháp gia  dũng mãnh , đối với Tống Kì Anh  loại này đủ loại cẩn thận, phi thường phi thường không thích ứng.

 Cho nên chưa trung phương duệ  mai phục, bọn họ cũng không có biện pháp có thật là vui . Bọn họ sở chờ mong , không chỉ là không trúng mai phục mà thôi, bọn họ hi vọng là nhà mình  tuyển thủ có thể đập nát đối thủ  mai phục, làm cho bọn họ biết âm mưu cạm bẫy đều chỉ là hổ giấy.

 Nhưng là Tống Kì Anh đối mặt một hư hư thực thực cạm bẫy, liền thoái nhượng .

 Tiếp sóng trung  phan lâm cùng Lý Nghệ bác ngược lại là tại khích lệ hắn này tuổi trẻ khinh liền có  cẩn thận cùng bình tĩnh, thế nhưng Bá Đồ thiết phấn  trong lòng, rất không phải tư vị.

 Trường hà lạc nhật thối lui đến cửa phòng, thoạt nhìn liền muốn đẩy cửa ly khai, ai ngờ này đẩy lực đạo thật lớn, này dĩ nhiên là một quyền, trường hà lạc nhật một quyền đem cửa phòng cấp tạp bay ra đi.

 Đây là muốn làm gì?

 Mọi người ngây người.

 Trường hà lạc nhật cũng đã từ cửa đi ra, bay nhanh vài bước sau, xoay người, thị giác quét, tự tại trắc lượng cự ly, sau đó, tật chạy !

 Phong bình thường, trường hà lạc nhật từ kia cửa xuyên tiến, nhảy lên !

 Chạy lấy đà sau, nhân vật khiêu được càng cao, trường hà lạc nhật thẳng khiêu hướng đối diện vách tường, một cước đạp lên, mượn lực chiết thân, lại khiêu. Cùng lúc đó, huy quyền, thông bối quyền !

 Tên là quyền, thật là chưởng.

 Trường hà lạc nhật này một chưởng đặt tại trên trần nhà, chỉ phát ra một tiếng trầm vang, thế nhưng theo sát sau.

 Cách cách lạp ! !

 Trường hà lạc nhật đánh lên  trần nhà, nhất thời bẻ gãy nghiền nát bàn , trần nhà bị đụng khai một cái động lớn, trường hà lạc nhật  đầu dẫn đầu lộ ra, thị giác bay nhanh một chuyển, đã thấy bên kia ngồi   hải vô lượng chính cuống quít xoay người lại, song chưởng đã đẩy ra.

 Trường hà lạc nhật lập tức hai tay rung lên.

 Cương cân thiết cốt, nghênh lên  trường hà lạc nhật này súc lực đã lâu  vang trời pháo !

 Niệm khí rít gào , trường hà lạc nhật tuy đã tiến vào bá thể trạng thái, thế nhưng dưới chân vô căn, bị vây phù không trung, nhận đến súc lực sau vang trời pháo  trùng kích khó tránh khỏi vẫn là có chịu ảnh hưởng.

 Vì thế, Thiên Cân trụy !

 Trường hà lạc nhật tại thông bối quyền sau liền hàm ngực khuất chân. Lui thành một đoàn, hiển nhiên là vì khiến thân thể mau một ít tiến vào hai tầng, lúc này thấy đã nhảy vào, lập tức dùng lại thiên chiết trụy, hai chân văng ra, đạp đến  phá động tả hữu  bên cạnh, đem vang trời pháo mang đến  trùng kích triệt để tiêu trừ.

 Thế nhưng hải vô lượng tân nhất ba  niệm khí cũng đã đẩy đến, trường hà lạc nhật thả người nhảy dựng, cơ hồ cùng mặt đất song song đập ra, né qua này một kích. Cùng nhân thể lăn mình. Đứng dậy, hải vô lượng lại một chưởng chụp đến, thế nhưng trường hà lạc nhật còn tại cương cân thiết cốt  bá thể trạng thái hạ, lần này dứt khoát không làm né tránh. Cứng rắn đỉnh thương tổn. Cường sát ! !

 Oanh !

 Hiện trường bạo .

 Mới vừa còn có chút bất mãn  Bá Đồ thiết phấn nhóm. Lúc này kích động được nước mắt đều nhanh bay ra đến đây.

 Đúng vậy ! này chính là bọn họ muốn nhìn đến  trường hợp, cường ngạnh , hung ác địa không tiếc hết thảy  trực tiếp phá hủy đối thủ.

 Bọn họ hoàn toàn hiểu lầm  Tống Kì Anh.

 Đứa nhỏ này không hổ là bọn họ Bá Đồ hảo hán, hắn cẩn thận, bình tĩnh, nhưng đồng thời trong lồng ngực lại cũng có giấu dũng cảm tiến tới  nhiệt huyết. Cũng không phải như bọn họ phía trước tưởng , gặp được điểm hư hư thực thực chướng ngại liền do dự không tiền  kẻ bất lực.

“Tiểu Tống hảo dạng  ! ! !” Bá Đồ thiết phấn nhóm hò hét , tuy rằng rất nhanh hiện trường  Hưng Hân phấn trợ giúp mình đội cũng phát ra cấp phương duệ cố gắng bơm hơi  thanh âm, hơn nữa bởi vì nhân số chiếm cứ ưu thế, thế nhưng, Bá Đồ  thiết phấn nhóm sẽ lùi bước sao? Đương nhiên sẽ không ! bọn họ tuy rằng không có đứng ở thi đấu trường thượng, nhưng giống nhau là Bá Đồ hảo hán, nếu chính mình không có loại này tinh khí thần, lại lấy cái gì đến yêu cầu trường thượng  tuyển thủ đâu !

 Rống rống rống !

 Bá Đồ thiết phấn nhóm liều lĩnh  gầm rú , mà thắng bại  rốt cuộc trên thực tế cũng là rất nhanh, phương duệ  hải vô lượng vốn là không bao nhiêu huyết .

 Thắng.

 Tống Kì Anh đương nhiên thắng.

 Trận này hắn không thắng dù có thế nào cũng không thể nào nói nổi. Thế nhưng hiện trường Bá Đồ phấn  hoan hô, vừa lòng  không chỉ là kết quả này, bọn họ càng vừa lòng là này quá trình.

 Từ Tống Kì Anh trên người, bọn họ thấy được bọn họ sở hi vọng  tương lai.

 Phương duệ từ tuyển thủ tịch đi ra, lắc lư đầu, tựa hồ đối với này một ván  không phải rất hài lòng. Thế nhưng hiện trường như cũ vì hắn đưa lên  vỗ tay.

 Liên bại rồi Trương Giai vui sướng lâm kính ngôn, truy trở về Hưng Hân nguyên bản  hoàn cảnh xấu, hắn  biểu hiện không hề bị trách móc nặng nề  lý do. Mặc dù là này một ván, có lẽ cuối cùng không thể hoàn thành hắn mong muốn  đánh lén, thế nhưng Tống Kì Anh sở thủ  cường ngạnh thái độ, lại cũng khiến phương duệ cuối cùng cầm đi trường hà lạc nhật 12%  sinh mệnh. Như vậy tính mà nói, trước mắt Hưng Hân vẫn là có một chút tiểu dẫn đầu .

“Hảo dạng  !”

 Bá Đồ bên kia tại khoa Tống Kì Anh, Hưng Hân bên này lại cũng tại khoa phương duệ. Trở lại tuyển thủ tịch, các đội hữu đối với hắn  biểu hiện đương nhiên trừ tán thưởng cũng chỉ có tán thưởng.

 Thế nhưng phương duệ lại vẫn là không hài lòng.

“Kia tiểu quỷ, cư nhiên cho ta đến này thủ.” Phương duệ nói.

“Không sai , cũng tiêu trừ  hắn một ít huyết.” Diệp Tu nói.

 Phương duệ liên tục lắc đầu:“Cự ly mong muốn cũng quá xa !”

“Ngươi mong muốn tưởng lấy đi hắn bao nhiêu?” Trần Quả hảo kì hỏi.

“Đương nhiên là trực tiếp thủ hạ hắn  thủ cấp.” Phương duệ nói.

 Nhất thời không ai để ý đến hắn .

 Ngươi đương đây là võng du thi đấu trường sao? Về điểm này sinh mệnh, về điểm này pháp lực, liền tưởng lấy một quý sau tái tuyển thủ chuyên nghiệp nhân vật trăm phần trăm  sinh mệnh?

 Liền tính Tống Kì Anh là tân nhân, cũng không về phần bị ngươi khi dễ thành cái dạng này.

“Tiếp theo vị tiếp theo vị.” Diệp Tu hoàn toàn không để ý tới phương duệ, đã tại thúc giục tiếp theo vị lên sân khấu .

 Hưng Hân  tiếp theo vị sẽ là ai?

 Đại gia sớm ở phương duệ kết cục khi cũng đã tại dự trắc . Nói như vậy không phải Tô Mộc Tranh chính là Đường Nhu , bất quá cuối cùng điện tử trên màn ảnh lớn đánh ra  danh tự, lại khiến đại gia ngoài ý muốn  một chút.

 Kiều Nhất Phàm, chức nghiệp quỷ kiếm sĩ, nhân vật một tấc hôi.

“Cư nhiên là phái Kiều Nhất Phàm lên sân khấu?” Phan lâm nhìn đến sau lập tức liền tỏ vẻ  kinh ngạc.

 Lý Nghệ bác bên này nghĩ nghĩ, cảm giác chính mình  ý nghĩ hẳn là hợp lý , lúc này mới ứng tiếng nói:“Suy xét đến trận này lôi đài tái tiến hành đến bây giờ  nội dung, Tô Mộc Tranh mà nói, khả năng không quá là một chọn người thích hợp.”

 Phan Lâm nhất giật mình, lập tức minh bạch.

 Tô Mộc Tranh là thương pháo sư a, siêu xa tầm bắn là của nàng lớn nhất lợi khí. Nhưng là trận này đánh tới hiện tại tất cả đều là tại trang viên cổ bảo như vậy  phòng bên trong cảnh tượng trung tiến hành, này thật sự bất lợi với thương pháo sư  phát huy. Hưng Hân lựa chọn  này đồ đến làm lôi đài một mình đấu, tự nhiên sớm biết loại tình huống này, cho nên hôm nay  an bài, bọn họ từ sớm liền không chuẩn bị khiến Tô Mộc Tranh xuất hiện tại lôi đài tái trung  sao?[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi lăm chương cẩn thận  dũng cảm

“Kiều Nhất Phàm đối Tống Kì Anh, này kỳ thật cũng có thể xem thành là một hồi tân nhân quyết đấu đi?” Phan lâm nhìn màn ảnh bên trong đi lên trường  Kiều Nhất Phàm nói.

“Không sai biệt lắm đi !” Lý Nghệ bác gật gật đầu.

 Kiều Nhất Phàm, hiện tại hắn đã không hề là một tiểu trong suốt, mà là theo Hưng Hân này thất hắc mã, cùng hung ác xâm nhập mọi người tầm mắt  vĩ đại tuyển thủ. Hắn  qua lại sớm đã bị người đào ra, mà giống Tả Thần duệ loại này nắm giữ  nhất định lời nói quyền  Vi Thảo hắc, càng là nhiều lần cầm Kiều Nhất Phàm nói sự, chê cười Vi Thảo có mắt không tròng thả chạy  người tốt mới.

 Kiều Nhất Phàm  biểu hiện dẫn nhân chú mục. Thậm chí rất nhiều người vì hắn cảm thấy tiếc nuối: Này rõ ràng mới là hắn lần đầu đứng ở chức nghiệp trên sân thi đấu  xử tử mùa giải, thế nhưng bởi vì sớm ở Vi Thảo liền thành  đăng kí tuyển thủ, cho nên hắn cũng không thể xem như năm đầu tân tú, cho nên không thể cạnh tranh tốt nhất tân nhân.

 Nói cách khác......

 Rất nhiều người đều thích nói loại này nếu, thế nhưng Kiều Nhất Phàm bản nhân chưa bao giờ quan tâm loại này nếu. Hắn đối tại Hưng Hân  hiện trạng thực vừa lòng, vừa lòng cực.



 Hắn đổi mới  chức nghiệp, trở thành  trận quỷ, tại Hưng Hân có ổn định  xuất trướng cơ hội, thậm chí ngay cả cũng không rất thích hợp trận quỷ phát huy đan chọn sân thi đấu, hắn đều thường xuyên có thể được đến cơ hội, loại này có giá trị  dồi dào cảm, là hắn tại Vi Thảo  một năm luôn luôn chưa từng cảm nhận được qua .

 Hắn chiếm được coi trọng, thậm chí không hề thiếu chiến đội lén liên hệ qua hắn, ý đồ đem hắn đào đi.

 Kiều Nhất Phàm không chút do dự đều cự tuyệt , vô luận bất cứ chiến đội, vô luận bất cứ hứa hẹn, đều không có thể khiến hắn động tâm. Bởi vì hắn vĩnh viễn nhớ rõ tại chính mình tối cần giúp  thời điểm, hướng chính mình vươn tay là ai.

 Đối với bị vắng vẻ, Kiều Nhất Phàm không có cái gì oán hận; Thế nhưng đối bị coi trọng. Hắn máu chảy đầu rơi.

 Hắn hi vọng liền ở nơi này, khiến Hưng Hân chịu tải  chính mình, thực hiện chính mình  hết thảy lý tưởng.

 Lý tưởng thực hiện phải có chút quá nhanh.

 Kiều Nhất Phàm  quá khứ kinh nghiệm, khiến hắn phi đán sẽ không hảo cao vụ xa, ngược lại sẽ vạn phần  thật cẩn thận. Hắn ban sơ  ý tưởng, chỉ là từ Hưng Hân nơi này một lần nữa bắt đầu, từng bước một  dấu chân, một lần nữa trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp.

 Đúng vậy, hắn  ban sơ mục tiêu chính là như vậy thấp, hắn chỉ là không nghĩ như vậy buông tay Vinh Quang. Còn tưởng tiếp tục làm một vị Vinh Quang tuyển thủ chuyên nghiệp mà thôi.

 Thế nhưng hiện tại. Hắn đứng ở quý sau tái  vũ đài, hơn nữa cùng chiến đội cùng nhau thuận lợi xông qua  vòng thứ nhất.

 Lý tưởng thực hiện được quá nhanh quá nhanh, mau phải khiến Kiều Nhất Phàm đều có chút chân tay luống cuống . Hiện tại hẳn là lấy cái gì vi mục tiêu a? Tổng quán quân sao?

 Này cư nhiên không phải một câu vui đùa sao?

 Đương hiện thực cứ như vậy xuất hiện tại trước mắt khi, Kiều Nhất Phàm thật sự có chút hoa mắt. Hưng Hân  các tiền bối tổng là ồn ào  quán quân cái gì. Nhưng Kiều Nhất Phàm vẫn tưởng này chính là đối đại gia  một loại cổ vũ . Tuy rằng loại này cổ vũ có chút thiên mã hành không đi ! thế nhưng. Hưng  các vị tiền bối chính là như vậy yêu nói đùa  a !

 Nguyên lai này không phải vui đùa.

 Nguyên lai chính mình  tự tin còn xa chưa đủ a !

 Nguyên lai bọn họ thật sự có tranh thủ quán quân  năng lực a !

 Mắt thấy  quý sau tái từng ngày từng ngày tới gần  thời điểm, Kiều Nhất Phàm cũng đã nơi tay bận rộn chân loạn   điều chỉnh tâm tình, điều chỉnh trạng thái.

 Bởi vì hắn phát hiện Hưng Hân thật sự muốn triều đi thông tổng quán quân  cầu độc mộc tiến lên .

 Chân tay luống cuống rất nhiều. Kiều Nhất Phàm cũng sẽ kích động, cũng sẽ hưng phấn.

 Chính mình cần càng thêm cố gắng, mới không đến mức trở thành tổng quán quân hành trình thượng  gánh vác. Hắn lần nữa như vậy nhắc nhở  chính mình.

 Mà hiện tại, hắn liền muốn đan thương thất mã  đứng ở trên sân, vi Hưng Hân  hành trình đi trải đệm đường .

 Kiều Nhất Phàm hít sâu, đi lên  trường, không khỏi  quay mắt lại triều đội ngũ  tuyển thủ tịch bên kia đưa mắt nhìn. Bọn họ  đội trưởng, Diệp Tu, đang hướng hắn giơ lên cánh tay, giơ lên tay, chọn  ngón cái.

“Ngươi xa so với chính mình tưởng tượng  muốn xuất sắc !”

 Đây là hắn lên sân khấu tiền, Diệp Tu đối với hắn nói lời nói.

 Những lời này Diệp Tu cũng không phải lần đầu tiên đối với hắn nói, mỗi một lần kia vô cùng xác thực  giọng điệu, đều sẽ khiến Kiều Nhất Phàm tràn ngập ý chí chiến đấu cùng tin tưởng.

 Hắn không thể cô phụ tiền bối, còn có đội ngũ  kỳ vọng.

 Quay đầu, Kiều Nhất Phàm đi vào  thi đấu tịch, quẹt thẻ, bản đồ tái nhập, bắt đầu  hết thảy đều hình như là lặp lại, hai nhân vật, bảo tiền bảo sau.

 Tống Kì Anh  hành động cùng lần trước không có sai biệt, lộ tuyến lựa chọn giống nhau như đúc, điều này làm cho hắn tại điều tra  thời điểm càng thêm thành thạo có hiệu suất, một gian một gian  sàng chọn  phòng ốc.

 Kiều Nhất Phàm đâu, hắn từ cổ bảo cửa chính tiến vào, không có biểu hiện ra bất cứ có người đặc sắc  ngoài ý muốn hành động, cũng bắt đầu một gian một gian  xuyến môn.

 Thế nhưng một tấc hôi  tiến lên so với Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật phải nhanh được bao nhiêu, hắn tựa hồ có rất cường  mục đích tính, là muốn mau này tới nơi nào đó dường như.

 Cổ bảo cửa chính nhập là đại sảnh, rồi sau đó tả hữu các loại hành lang xen kẽ các loại sử dụng  phòng, tổng cộng 17 gian.

 Kiều Nhất Phàm  một tấc hôi xuyên qua  hai điều hành lang tứ gian phòng, tựa hồ đến khiến hắn vừa lòng  vị trí, một tấc hôi đình chỉ nhanh chóng  di động.

 Sau đó, phản thân một đao, vừa đi vào đến cửa phòng bị bổ xuống dưới.

 Lại sau đó, phía trước, bên phải......

 Này gian phòng ba mặt trên tường  cửa phòng, đều bị một tấc hôi cấp hủy đi. Rồi sau đó một tấc hôi dựa vào lập sát tường, rút kiếm, bất động.

“Này...... Xem như ngồi thủ sao?” Phan lâm hỏi một vấn đề.

 Lý Nghệ bác nhíu mày.

 Muốn nói ngồi thủ, lại cũng tính, nhưng cùng bình thường trên ý nghĩa  lại bất đồng. Kiều Nhất Phàm thao tác một tấc hôi đánh xuống cửa phòng, động tác rất lớn, tuyệt không che giấu. Cổ bảo cũng không cái gì cách gian hệ thống, đang tại điều tra trung  Tống Kì Anh, rõ rệt nghe được bên này  động tĩnh, hơn nữa là liên tiếp tam hạ.

 Kiều Nhất Phàm là ngồi thủ, bất quá lại thả ra  dụ dỗ đối thủ  tín hiệu.

 Chỉ là này tín hiệu cũng quá đơn giản  điểm đi? Lấy Tống Kì Anh  cẩn thận tính tình, như thế nào tùy tiện liền sấm đi lên?

 Tống Kì Anh sẽ không tùy tiện, nhưng là sẽ không không nhìn, lùi bước vu hồi kia không phải Bá Đồ chiến đội  phong cách cùng tính tình. Trường hà lạc nhật thuận thanh hướng bên này vọt tới.

 Oanh !

 Trường hà lạc nhật dứt khoát cũng là phá cửa mà vào, vọt vào  một tấc hôi sở tại phòng phía bên phải  phòng ở. Bị nổ nát  ván cửa bốn phía vẩy ra , Tống Kì Anh bay nhanh chuyển động thị giác, nhanh chóng thấy rõ trong phòng tình thế. Không có nhìn đến nhân, thế nhưng bên kia bị đánh xuống nằm   ván cửa liếc mắt nhìn liền bị Tống Kì Anh phát hiện .

 Ánh mắt lập tức hướng tới kia gian phòng bên trong quét đi, Kiều Nhất Phàm  một tấc hôi, lúc này lại cũng đang tại lặng yên hướng này môn khẩu xử di động, nhưng chỉ vài bước sau, liền không lại động, đao nhắc tới  trước ngực, tùy thời đều sẽ trảm lạc  giá thức.

 Đao danh tuyết văn, tử sắc u quang trung cất giấu một đường bạch, theo một tấc hôi lúc này thân mình  phập phồng, lắc lư .

 Trường hà lạc nhật  cước bộ, cũng là càng chạy càng chậm, tới gần cửa khi, cơ hồ đã muốn dừng lại.

 Hai người rõ ràng đều là cực tuổi trẻ  tân nhất đại tuyển thủ, nhưng trận này, lại đánh cho phảng phất lão tướng bình thường cẩn thận. Hiện trường  người xem, đều đã khẩn trương  khí đều nhanh ra không được . Loại này tường ngăn tương đối, Diệp Tu cùng Trương Giai nhạc quyết đấu  kia một ván khi từng xuất hiện qua. Chỉ là lần này, ván cửa đều đã bị hất bay, hai người  nhân vật chỉ kém một bước là có thể gặp lại, càng có vẻ hết sức căng thẳng.

 Một tấc hôi  thái đao tuyết văn hơi hơi đề đề, hắn tựa hồ đã cảm nhận được Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật liền tại bên cạnh dường như, thân đao bắt đầu hiện lên quang mang, kia một đường tuyết trắng tại quang mang làm nổi bật hạ có vẻ dị thường rõ ràng.

 Một tấc hôi đã bắt đầu ngâm xướng, đã bắt đầu chuẩn bị hàng xuống quỷ trận.

 Trường hà lạc nhật đâu? Tại trước cửa tựa hồ do dự  một chút, đột nhiên về phía sau thối lui.

 Người xem khó hiểu, bất quá có thượng một trận, Bá Đồ thiết phấn cũng sẽ không lại đối Tống Kì Anh  hành động có cái gì nghi ngờ . Bọn họ tin tưởng Tống Kì Anh cũng là chân chính  Bá Đồ nam tử hán, như vậy lại có bất cứ hành động, cũng sẽ không hướng nhát gan phương diện suy xét. Bá Đồ hảo hán, chính là như vậy dứt khoát.

 Thối lui hai bước, lướt ngang, huy quyền.

 Ba !

 Quyền đầu đập trúng mặt tường, tất cả mọi người kinh hô  một tiếng, bọn họ mãn cho rằng phương duệ cùng Trương Giai nhạc kia một ván  trường hợp muốn tái hiện , này tường đã rời rạc, một quyền liền sẽ bị đánh băng.

 TV tiếp sóng, cũng là vội vàng kéo gần màn ảnh một đặc biệt, sau đó chỉ thấy tường da phác lạp lạp  đi xuống ngã .

 Tường đâu? Văn so bất động......

 Theo sát sau, đệ nhị quyền, ba, lại oanh  đi lên.

 Một quyền, tiếp một quyền, lại một quyền.

 Trường hà lạc nhật  quyền đầu không trụ  oanh đánh vào mặt tường, này tất cả đều là phổ thông công kích, không có pháp lực tiêu hao, đồng dạng công kích uy lực cũng cực kì nhỏ. Dựa vào như vậy  quyền cúi đầu đánh xuyên qua này tường, không biết muốn bao nhiêu hạ. Thế nhưng Tống Kì Anh lại không để ý tới điểm này, chỉ là thao tác  trường hà lạc nhật, một quyền một quyền  oanh đánh  mặt tường.

 Sổ quyền sau, đổi vị trí, như trước là chiếu mặt tường, tiếp tục một quyền một quyền  oanh.

 Đại gia có điểm nhìn ra hắn  ý đồ .

 Kiều Nhất Phàm không phải dỡ xuống  ba đạo môn sao? Tống Kì Anh ngược lại hảo, hắn hiện tại chuẩn bị phủ định này chỉnh bức tường.

 Tương đương dũng cảm  ý tưởng, chỉ là thực thi lên biện pháp có điểm ngốc. Chỉ là dùng  phổ thông công kích, một quyền lại một quyền.

 Cách một bức tường, đối thủ nhược ở bên kia, khẳng định sẽ nghe được này động tĩnh, thế nhưng Tống Kì Anh không để ý tới, hắn quyết định  chủ ý, liền muốn kiên quyết  chấp hành đi xuống.

 Một tấc hôi  thái đao tuyết xăm lên nổi lên  Ma Thần chi lực quang mang dần dần lại thu liễm dậy.

 Ba, ba, ba, ba......

 Cách vách kia một quyền tiếp một quyền nện mặt tường  thanh âm, rõ ràng về phía hắn trong tai truyền đến.

 Kiều Nhất Phàm cũng rất nhanh đã nhận ra Tống Kì Anh  ý đồ, trong lúc nhất thời cũng có chút sững sờ.

 Đối phương dĩ nhiên là muốn đem chỉnh nói tường đánh xuyên qua, này phân cẩn thận  dũng cảm, thật sự là hoàn toàn ra ngoài  Kiều Nhất Phàm  dự kiến.

 Vu hồi, vẫn là lưu thủ?

 Hiện tại cũng không ngoại hồ như vậy hai lựa chọn. Một tấc hôi dựa vào tường, cảm thụ được kia một quyền lại một quyền truyền đạt tới được chấn động.

 Không đi !

 Kiều Nhất Phàm cuối cùng quyết định  chủ ý.

 Cho dù đối thủ dùng như vậy ngốc phương pháp mới tiêu trừ khả năng  tai hoạ ngầm, nhưng Kiều Nhất Phàm lại cho rằng lưu thủ như cũ là đối với hắn có lợi .

 Mặt tường  thừa thương năng lực, Hưng Hân  tuyển thủ đều rất rõ ràng, bởi vì bọn họ  sân nhà, bọn họ  tuyển đồ.

 Mà đối với đối thủ, bọn họ cũng có nhất định  lý giải, Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật, lực công kích là bao nhiêu bọn họ đại khái cũng biết  phạm vi.

 Như vậy, trường hà lạc nhật phá hủy này mặt tường, đến cùng cần bao nhiêu quyền? Kiều Nhất Phàm cảm giác chính mình có thể phán đoán một đại khái.

 Vội không đuổi vãn, trước tiên làm tốt bố trí, tất yếu  thời điểm, do chính mình cuối cùng phá hủy mặt tường, chủ động tiến công cũng là có thể .

 Một tấc hôi không hề thiếp tường đứng thẳng, mà là thối lui  mấy bước, thế nhưng đao phong, như cũ chỉ hướng tường đoan.

 Không đi, ở trong này cùng Tống Kì Anh phân thắng bại ! tất cả mọi người nhìn ra  hắn  thái độ.

 Ba, ba, ba, ba......

 Chỉ còn lại có quyền đầu nện mặt tường  thanh âm, quanh quẩn .[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi sáu chương manh đánh

 Bao nhiêu quyền ?

 Không có bao nhiêu nhân có kiên nhẫn vẫn vài cái đến, thế nhưng Tống Kì Anh  trong lòng lại đếm được vô cùng rõ ràng.

164 quyền !

 Đối với này mặt tường, hắn  trường hà lạc nhật đã ước chừng oanh ra 164 quyền. Tại phổ thông công kích  quyền đầu diện tiền, lầu một  vách tường thoạt nhìn thập phần chắc chắn.

 Thế nhưng 164 quyền về sau, trên tường lại cũng phủ đầy  vết rạn, rất nhiều địa phương đều đã trở nên không hề bằng phẳng.

 Tống Kì Anh hít sâu một hơi.

 Cũng nhanh .

 Hắn tuy rằng không có Hưng Hân chiến đội như vậy đối vách tường  chắc chắn có rõ ràng chuẩn xác  nhận thức, thế nhưng liền tại hôm nay  thi đấu, liền tại phía trước vài vị tuyển thủ xuất trướng quyết đấu sau, bọn hắn Bá Đồ  phó đội trưởng trương tân kiệt, cũng đã thông qua thi đấu trung  một ít trạng huống, đối với này vài thứ làm ra một đại khái  suy tính.

 Vách tường, cũng bị hắn giao cho  một sinh mệnh trị, tuy rằng là một phạm vi, nhưng nếu là trương tân kiệt đưa ra  số liệu, kia phạm vi tất nhiên là chuẩn xác .

165,166,167......

 Lại tam quyền sau, trường hà lạc nhật tạm thời dừng.

 Kế tiếp, liền đem tiến vào phạm vi . Tống Kì Anh không tính toán lại một quyền một quyền  thí nghiệm quá khứ. Hắn chuẩn bị ra đại chiêu, một kích triệt để oanh ra.

 Đối diện Hưng Hân  Kiều Nhất Phàm có phải hay không còn tại, hắn không rõ ràng, thế nhưng hắn sẽ làm ra vạn toàn  chuẩn bị, coi như Kiều Nhất Phàm còn tại, coi như hắn đã phủ đầy  quỷ trận đang chờ chính mình.

 Dùng 160 nhiều quyền sách đổ một mặt tường, mà là tại không nắm chắc tường đối diện đối thủ hay không sẽ rời đi dưới tình huống.

 Biện pháp này thực sự có điểm ngu dốt, thế nhưng. Rất hữu hiệu.

 Ít nhất sẽ không lo lắng xâm nhập liền rơi vào phục kích.

 Bởi vì Tống Kì Anh rất rõ ràng đối thủ là loại người nào, là cái gì chức nghiệp. Tại kia gian phòng, trận quỷ tướng quỷ trận đem hoàn toàn bao trùm, này hiển nhiên chính là đối phương lựa chọn kia gian phòng  nguyên nhân.

 Đều đánh nhiều như vậy cục , đối với này đồ, Bá Đồ phương diện cũng đã nhìn ra rất nhiều.

 Như vậy, cuối cùng một kích  !

 Phá hủy tường tị, thuận thế liền cũng có thể phát động công kích  một kích !

 Tống Kì Anh lại hít sâu một hơi.

 Ra quyền !

 Mãnh hổ loạn vũ, trực tiếp là 70 cấp đại chiêu mãnh hổ loạn vũ.

 Trong khoảnh khắc, không biết bao nhiêu quyền cước quét đến  trên vách tường; Trong khoảnh khắc. Vách tường toàn bộ ầm ầm sụp đổ; Trong khoảnh khắc. Trường hà lạc nhật đã tiếp tục hướng về phía trước thoát ra.

 Xuyên thấu qua sụp đổ  gạch đá mảnh nhỏ, Tống Kì Anh đã nhìn đến, một tấc hôi, liền đoan đoan  đứng ở vách tường  kia một mặt. Một tay nắm đao. Hoành tại trước ngực.

 Quỷ trận?

 Tống Kì Anh cái nhìn đầu tiên xác nhận một tấc hôi  vị trí. Đệ nhị mắt là có thể xác nhận bốn phía có hay không quỷ trận.

 Không có, thế nhưng không có?

 Tuy rằng cho dù có quỷ trận lạc vị, Tống Kì Anh cũng sẽ khiến trường hà lạc nhật xông lên cường sát. Thế nhưng tại phát hiện không có sau, hắn trong lòng ngược lại dâng lên một tia khác thường.

 Bất quá Bá Đồ hảo hán tại hạ định quyết tâm sau, là tuyệt đối sẽ không lùi bước .

 Mãnh hổ loạn vũ, không có ngừng lại, cứ như vậy thẳng hướng mà lên, đạp lên kia phiến phế tích.

 Sở hữu người xem ánh mắt trừng được thật lớn, nhìn này hết thảy, thế nhưng tầm mắt mọi người, lúc này cơ hồ đều không tại trường hà lạc nhật trên người. Bao gồm lúc này TV tiếp sóng  màn ảnh, cũng không phải đối với này mãnh hổ lao ra  nhân vật.

 Màn ảnh nhắm ngay là trên đỉnh đầu của hắn phương, này gian phòng ốc  trần nhà.

 Liền tại trường hà lạc nhật oanh sụp vách tường, sải bước xông lên khi, trần nhà đột nhiên bắt đầu rơi xuống.

 Khán giả hiển nhiên đã sớm biết loại này khả năng, bọn họ từ Thượng Đế thị giác thượng vẫn nhìn đến  chính là Kiều Nhất Phàm tại thao tác  một tấc hôi bận rộn việc này.

 Thế nhưng lúc này như cũ có người phát ra kêu sợ hãi.

 So với vách tường xa muốn yếu ớt  trần nhà, liền tại trường hà lạc nhật huy quyền anh đánh vách tường  thời điểm, Kiều Nhất Phàm cũng thao tác  một tấc hôi, khiêu dược , một đao một đao , bổ ra  ba đạo thâm thâm  dấu vết.

 Vì thế đương vách tường sụp đổ khi, này vốn là đã có chút lung lay sắp đổ  trần nhà, mất đi cuối cùng  chống đỡ lực.

 Tường ngã, đỉnh sụp.

 Thế nhưng không sai biệt lắm  âm hiệu, lại khiến Tống Kì Anh ngay từ đầu không có lưu ý đến điểm này, khi hắn phát hiện khi, chỉ cảm thấy thị giác nội một bóng ma che  xuống dưới.

 Tống Kì Anh lập tức ý thức được phát sinh cái gì.

 Mãnh hổ loạn vũ.

 Hắn tiếp tục thao tác  trường hà lạc nhật, đúng là đem này sụp lạc  trần nhà cấp oanh tan.

“Hảo ! !” Tống Kì Anh  cường ngạnh, khiến Bá Đồ thiết phấn nhóm tự đáy lòng  trầm trồ khen ngợi.

 Thế nhưng lúc này một tấc hôi trong tay tuyết văn quang mang chớp động, quỷ trận đã hàng xuống.

 Kiều Nhất Phàm đại khái cũng có thể phán đoán ra Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật tại lúc nào có thể phá vỡ vách tường, thế nhưng hắn lại không có trước đó bày ra quỷ trận.

 Bởi vì quỷ trận cũng không phải vách tường, không phải để người không thể tiến vào  thành lũy. Tống Kì Anh vừa đã làm ra  cường công  tư thái, như vậy cho dù địa thượng phô có quỷ trận, hắn cũng nhất định sẽ có lựa chọn  bước vào.

 Trước đó đem quỷ trận bại lộ tại đối phương trước mặt, ngược lại sẽ khiến đối thủ biết như thế nào tiến thối, ngược lại không đẹp.

 Cho nên Kiều Nhất Phàm trước không ra tay, cho đến chiến đấu xúc phát, đối thủ bức thượng, đã mất đường lui khi, ra tay !

 Đây mới là tuyển thủ chuyên nghiệp  phong phạm, là tuyển thủ chuyên nghiệp cùng phổ thông người chơi ý thức thượng lớn nhất  phân biệt.

 Mà đối trần nhà làm ra  tay chân, càng là phát ra phân tán Tống Kì Anh lực chú ý, khiến hắn bị vây tiến thối lưỡng nan  tiến địa

 Tống Kì Anh lựa chọn phương thức, đơn giản trực tiếp.

 Vì thế Kiều Nhất Phàm cũng không khách khí, liền chiếu hắn  đơn giản trực tiếp, chu dầy đặc cục.

 Chỉ là phách tùng trần nhà như vậy  tay chân, ngay từ đầu thật không bao nhiêu nhân nghĩ đến.

 Ám trận !

 Một tấc hôi đệ nhất phóng thích , là khiến nhân vật trí manh  ám trận.

 Vừa từ nện xuống  trần nhà trung tránh thoát đi ra  trường hà lạc nhật, đã mất đi đánh gãy ngâm xướng  cơ hội, lúc này quỷ trận hạ xuống, trừ mau chút tị ra quỷ trận phạm vi, không có phương pháp khác.

 Xung !

 Trường hà lạc nhật tiếp tục xung.

 Chỉ là hai bước sau, hắn cũng đã bởi vì ám trận  bao phủ, mất đi quang minh.

 Tống Kì Anh  thị giác đã là một mảnh hắc ám, hắn  thao tác không có đình, trường hà lạc nhật còn đang tiếp tục hướng về phía trước xung, hướng về trong ấn tượng một tấc hôi sở tại  vị trí, chém ra  hắn  quyền đầu.

 Băng quyền !

 Quyền ra, bay phất phới. Nhưng Kiều Nhất Phàm như thế nào cũng không về phần liên đối phương sờ soạng  công kích đều tránh không khỏi, một tấc hôi sớm đã nhẹ nhàng về phía sau nhất lui.

 Tống Kì Anh trong đầu tồn lưu  ấn tượng đến tận đây đã không ở. Hắn chỉ biết này một quyền không có trung. Thế nhưng một tấc hôi đi nơi nào? Tả? Hữu? Sau? Tả sau? Hữu sau?

 Căn bản không có chần chờ, trường hà lạc nhật quyền tái xuất, một bước tiến lên trước, song hổ chưởng !

“A ! !” Hiện trường vang lên một mảnh kinh hô.

 Tống Kì Anh  thị giác rõ ràng vẫn là tối đen một mảnh, thế nhưng một bước này, này một đôi hổ chưởng, lại giống như hoàn toàn nhìn đến một tấc hôi vị trí dường như. Tẩu vị, xuất chưởng, vô cùng đối chọi gay gắt.

 Mở ra  song chưởng, lập tức bao phủ  rất lớn  không gian. Tả, hữu. Đều đã không phải một tấc hôi có thể né tránh phương hướng.

 Chỉ có thể lại lui !

 Ba !

 Song chưởng không có đánh trúng bất cứ mục tiêu, này chỉ là cuối cùng phát lực khi chưởng cùng không khí va chạm, lại cũng vẩy xuống ra như vậy  giòn vang.

 Hai kích, đều không trung.

 Nhưng này đều là Tống Kì Anh đang sờ hắc dưới tình huống làm ra  hai kích. Chiếu người bình thường  ý tưởng. Bị ám trận bao phủ. Kia liền đã là nhậm nhân xâm lược  tiết tấu . Nào nghĩ đến Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật lại vẫn là từng bước tiến công, làm cho Kiều Nhất Phàm cư nhiên không có biện pháp tiếp tục thế công.

 Kiều Nhất Phàm cảm thấy cũng có chút ảo não, hắn hối hận ngay từ đầu liền không phạm vi lớn tẩu vị. Trốn  sạch sẽ.

 Tống Kì Anh hai kích đều đoán trúng hắn  vị trí, kích thứ nhất là ấn tượng, đệ nhị kích đâu? Này đại khái chỉ là hắn trong lòng từ trước đến nay chưa từng có tinh thần.

 Trong bóng đêm, tại không biết lựa chọn như thế nào mới là đường ra dưới tình huống, Bá Đồ  tuyển thủ, kia liền chỉ biết lúc trước .

 Điểm này, chính mình ngay từ đầu nên suy xét đến . Liền tính không có phạm vi lớn tẩu vị, cũng không nên cũng lui về phía sau, lui, kia chính phối hợp  Bá Đồ tuyển thủ thích  tiến a !

 Song hổ chưởng, khiến Kiều Nhất Phàm trừ lui không có khác tẩu vị phương hướng, nhưng tại đây nhất lui trung, hắn rốt cuộc làm ra phản kích. Tuy rằng hắn biết lúc này triệt để bại lộ chính mình  vị trí, thế nhưng lại bị Tống Kì Anh như vậy tiến sát từng bước, ám trận lãng phí  không nói, rất có khả năng còn bị đối phương sờ soạng chiếm thượng phong.

 Nguyệt quang trảm !

 Ánh đao thiểm, tiếng gió khởi.

 Tống Kì Anh cái gì cũng nhìn không tới, thế nhưng hắn có thể nghe được.

 Là trảm kích.

 Mà trước mắt  một tấc hôi là một trận quỷ, hắn  trảm kĩ, đơn giản chính là đê giai  kia vài cái.

 Quỷ trảm, nguyệt quang, trăng tròn.

 Ba kỹ năng, chính tiền phương, sẽ có như thế nào  công kích góc độ?

 Tống Kì Anh  nghiêm cẩn, khiến hắn tại trong nháy mắt đối với này chút liền có  chính xác  tính toán. Thao tác đi xuống, trường hà lạc nhật thân hình nhất sai.

 Người xem lại kinh hô.

 Này một tháng quang trảm, cư nhiên bị trường hà lạc nhật tránh thoát đi, tại một mảnh tối đen, cái gì cũng nhìn không tới dưới tình huống tránh thoát đi.

 Toàn phong thối !

 Trường hà lạc nhật bối thân nhảy lên, toàn ra một cước, chân phong đảo qua, đem một tấc hôi hoàn toàn bao phủ trong đó.

 Không chỉ tránh thoát  công kích, còn làm ra tinh chuẩn  phản kích, người xem đã không biết nói cái gì cho phải.

 Trung !

 Không có biện pháp né tránh  một tấc hôi, chỉ có thể đón đỡ này một cước. Thái đao đứng ở trước người, vội vàng trung ra một kiếm khách hệ  đón đỡ.

 Một tấc hôi bị tảo lui, trường hà lạc nhật vừa rơi xuống đất, mũi chân một điểm, lại lại lần nữa nhảy lên.

 Phục hổ đằng tường !

 Trường hà lạc nhật phi thân nhảy lên, đuổi theo một tấc hôi liền đạp qua, kia bộ dáng, nào có một điểm như là nhìn không tới này nọ ?

 Nhất nhi tái, tái nhi tam, người xem lại vẫn là nhịn không được muốn sợ hãi than, càng miễn bàn phan lâm tại tiếp sóng trung  hô to gọi nhỏ .

 Tống Kì Anh biểu hiện phấn khích, thế nhưng Kiều Nhất Phàm nhưng cũng không có như vậy đánh mất ý chí chiến đấu, một tấc hôi linh đao  giá thức như trước ổn định, hắn làm tốt  tùy thời phản kích  chuẩn bị. Bởi vì này một kích, hẳn là không trúng !

 Không trúng !

 Quả nhiên như Kiều Nhất Phàm sở liệu, phục hổ đằng tường cuối cùng là đạp   không.

 Tống Kì Anh  công kích tiết tấu, ý nghĩ, đều thực chuẩn xác, thế nhưng, nhìn không tới chung quy là nhìn không tới, Kiều Nhất Phàm tại đón đỡ khi làm giở trò, là Tống Kì Anh bằng xúc cảm hoàn toàn không có biện pháp bắt giữ đến .

 Cuối cùng  kết quả, cùng hắn ý tưởng  phát sinh lệch lạc.

 Tống Kì Anh đã đầy đủ bình tĩnh, thế nhưng, đối thủ của hắn đồng dạng không có bối rối, tại người xem hô to gọi nhỏ  kinh ngạc trung, hắn đồng dạng bình tĩnh. Trí manh là hoàn cảnh xấu, hắn cuối cùng vẫn là lợi dụng đến điểm này, hắn  này ám trận, tuyệt không có lãng phí.

 Trăng tròn trảm !

 Một đao đi theo  dược không trường hà lạc nhật phía sau, chính giữa phía sau lưng, thuận thế đem đưa được càng xa, rơi thẳng góc tường.

 Rồi sau đó, thân đao quỷ thần chi lực chớp động, băng hồn phóng thích, băng trận hạ xuống.

 Sau đó hôi trận.

 Sau đó ôn trận.

 Kiều Nhất Phàm bình tĩnh  khởi xướng  thế công.[ chưa xong còn tiếp......]

ps: Mỗi ngày đều mấy điểm đổi mới ta cũng mơ hồ , dù sao viết hảo liền càng ![ kỳ thật vẫn cũng là như thế ]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi thất chương mười năm đội trưởng

 Vinh Quang !

 Hai đại tự tại điện tử trên màn hình lóng lánh .

 Vô luận quá trình như thế nào, thi đấu đều chỉ biết hướng đi một kết quả: Thắng bại.

 Này một ván, thắng lợi thuộc về Hưng Hân  Kiều Nhất Phàm, như nước  vỗ tay, nhất thời tại Tiêu Sơn trường quán nội vang lên.

 Tống Kì Anh thật đáng tiếc  đi ra thi đấu tịch. Mãn trường  vỗ tay, đều không là đưa cho hắn , nhưng hắn cũng không có cúi đầu. Đối thủ  phát huy cố nhiên xuất sắc, nhưng hắn cũng không có cái gì mất mặt địa phương.

 Có lẽ, chính là ngay từ đầu  tự hỏi còn chưa đủ cẩn thận.

 Tống Kì Anh vừa đi hạ sân thi đấu, một bên đã kiểm điểm  chính mình. Trong đầu không khỏi  liền hiện lên khởi trường hà lạc nhật bị sụp hạ  trần nhà tạp được mất đi tiên cơ  cảnh tượng.

 Nếu là phó đội mà nói, nhất định sẽ không để sót điểm này . Tống Kì Anh  triều Bá Đồ tuyển thủ trên bàn  người nào đó nhìn lại.

 Hắn là quyền pháp gia, là Bá Đồ chiến đội lựa chọn, đem tại Hàn Văn Thanh xuất ngũ sau tiếp nhận đại mạc cô yên  tuyển thủ. Điểm này, chiến đội một chút không có che giấu, Bá Đồ chính là như vậy một chi thống khoái lanh lẹ  đội ngũ, từ trên xuống dưới, các mặt đều là.

 Tống Kì Anh sẽ không cự tuyệt này nhất an bài, hắn coi đây là vinh, thế nhưng hắn cũng sẽ không che giấu hắn nội tâm  ý tưởng. Hắn  chức nghiệp tuy rằng là quyền pháp gia, hắn cũng thực thích này chức nghiệp, thế nhưng muốn nói tuyển thủ  phong cách, hắn lại càng thưởng thức bọn họ Bá Đồ  phó đội trưởng trương tân kiệt.

 Cẩn thận, chu mật, không lộ sơ hở.

 Loại này đóng vững đánh chắc  phong cách, có lẽ tại rất nhiều người trong mắt không đủ nhiệt huyết, thế nhưng Tống Kì Anh lại cảm giác này thực khốc, có lẽ đây đúng là bởi vì hắn trời sinh  tính tình cho phép.

 Bá Đồ chiến đội không có đối với hắn cố ý  yêu cầu, hắn cũng không có đem chính mình cố ý đắp nặn thành trương tân kiệt  dạng. Thế nhưng y theo chính mình thích  phong cách phát triển xuống dưới, Bá Đồ thượng hạ lại đều cho rằng hắn tựa như  Tiểu Trương tân kiệt.

 Tống Kì Anh cũng không để ý điểm này. Hắn không có cố ý đi bắt chước, cái này nên thuộc về phong cách của hắn.

 Thế nhưng, còn chưa đủ a !

 Kiểm điểm  thi đấu, Tống Kì Anh tìm kiếm  tự thân  không đủ. Mà lúc này, bọn họ Bá Đồ thủ đánh  áp trận tuyển thủ đã đứng lên.

 Hàn Văn Thanh, chỉ có thể là Hàn Văn Thanh, tất yếu là Hàn Văn Thanh.

 Hắn có thể làm ra thích hợp  thoái nhượng, nhưng nếu tại mấu chốt  quý sau tái bên trong, hắn thậm chí dứt khoát không tại lôi đài tái bên trong xuất trướng. Như vậy Bá Đồ phấn nhóm nhất định sẽ phi thường thất vọng. Bá Đồ  tuyển thủ nhóm khả năng cũng sẽ phi thường bất an.

 Mười năm đội trưởng, mười năm trụ cột.

 Nhược luận đối chiến đội  lực ảnh hưởng, Hàn Văn Thanh tuyệt đối là số một. Cho dù là hắn  túc địch Diệp Tu, tại Gia Thế cuối cùng lại cũng có một cũng không để người khoái trá  kết cục. Mới xuất hiện  tuyển thủ trung. Vương Kiệt hi có lẽ là tối tiếp cận hắn  một. Hắn tại Vi Thảo chiến đội  lực ảnh hưởng cũng là như mặt trời ban trưa. Thế nhưng so với Hàn Văn Thanh. Hắn lại vẫn là yếu tốn thượng một bậc.

 Hàn Văn Thanh là dùng chính mình  cá nhân tinh thần cùng mị lực ảnh hưởng  cả chi đội ngũ, Bá Đồ nay loại này phong cách, không thể không nói chính là bởi vì bọn họ từ ban đầu  trung tâm cùng đội trưởng chính là một loại này phong cách  tuyển thủ. Bởi vậy hình thành cũng kéo dài đến nay.

 Thế nhưng Vương Kiệt hi vu Vi Thảo đâu? Hắn là cải biến chính mình  phong cách, dung nhập đội ngũ, cuối cùng cùng đội ngũ cùng nhau lấy được  hai lần quán quân. Luận thành tích, hắn hai lần quán quân quả thật so một lần quán quân  Hàn Văn Thanh càng xuất sắc, nhưng luận đối đội ngũ  ảnh hưởng, hắn rõ rệt vẫn là so không được Hàn Văn Thanh.

 Mà hiện tại, vị này mười năm đội trưởng từ trên chỗ ngồi đứng lên, không biết đệ bao nhiêu lần, nên vì Bá Đồ bảo vệ tốt kia mấu chốt nhất  một cửa.

 Đường xa mà đến  Bá Đồ thiết phấn nhóm, như là đột nhiên bị điểm đốt dường như, cuồng hô đứng lên. Hàn Văn Thanh cũng không có đối các fans  chờ mong có điều khiêm nhượng, hướng về đội khách phấn ti  khách đài, duỗi thẳng  cánh tay, vươn ra  quyền đầu.

 Tiếng hô càng tăng lên, lúc này Tống Kì Anh cũng đã đi xuống đài, chính đi đến Hàn Văn Thanh trước người.

 Hàn Văn Thanh  quyền đầu lập tức thấp xuống, hướng hắn huy  lại đây. Tống Kì Anh lập tức hiểu ý, lập tức cũng duỗi thẳng  cánh tay.

 Đối quyền !

“Đội trưởng cố gắng !” Tống Kì Anh lớn tiếng nói.

“Ân.” Hàn Văn Thanh gật gật đầu, cất bước hướng tới trên sân đi.

 Bá Đồ là thuộc hoàn cảnh xấu . Kiều Nhất Phàm cuối cùng đánh bại Tống Kì Anh sau, tổn thất  61%  sinh mệnh, thượng có 39%.

 Này ưu thế xem như tương đương rõ rệt , nhưng là lúc này Hàn Văn Thanh hướng trường thượng đi, trên ghế khán giả kia vài Bá Đồ thiết phấn  trong mắt, thế nhưng không có chút  lo lắng, có đều chỉ là dũng cảm.

 Thi đấu tổng có thắng bại, điểm ấy ai đều rõ ràng.

 Bá Đồ phấn ti trong mắt sở toát ra , cũng không phải cái gì tất thắng  tín niệm. Hàn Văn Thanh mang cho bọn họ , là một cỗ kiên định  tin tưởng. Bọn họ vô cùng tin tưởng vững chắc, chỉ cần có này nhân tại, bọn họ cho dù thua, cũng sẽ không thua trận ý chí chiến đấu cùng tin tưởng. Chỉ cần có này nhân tại, bọn họ liền vĩnh viễn đều chỉ biết thua nhân, sẽ không thua trận !

 Bá Đồ, chưa bao giờ là một chi sợ hãi thất bại  đội ngũ. Liên minh sơ kì, bọn họ ba lượt tại quý sau tái bị Gia Thế chiến đội giết ra cục, Gia Thế chiến đội cùng Diệp Tu được xưng là là bọn hắn  khổ thủ, khắc tinh. Nhưng là, kia lại như thế nào đâu? Đệ tứ mùa giải, liền tại Vinh Quang  tối cao vũ đài tổng trận chung kết trung, bọn họ hung hăng  đánh bại  Gia Thế, vì chính mình Chính Danh. Lão một ít Bá Đồ phấn, vĩnh viễn cũng sẽ không quên ngày đó, ngày đó, chính là đối với bọn họ Bá Đồ khí khái tối hoàn mỹ  thuyết minh.

 Không sợ thất bại, vĩnh trèo cao phong, Bá Đồ chính là tại đây  nam nhân  suất lĩnh hạ, đi qua  này mười năm. Hiện tại, hắn suất lĩnh  Bá Đồ, lại một lần nữa hướng kia Cao Phong trèo lên, hắn lại một lần nữa đứng ở  trường thượng.

 TV giải thích trung, phan lâm cũng đang vô cùng phiến tình  kể ra  này hết thảy. Hắn  hợp tác Lý Nghệ bác chính là Bá Đồ xuất thân, đã trải qua cái kia niên đại, kĩ chiến thuật thượng hắn hiện tại lại nhìn không rõ, thế nhưng đối với Bá Đồ tinh thần, hắn sẽ không quên đi, bởi vì hắn cũng là Bá Đồ  nhất viên, cùng nhau tại kia  mùa giải điên cuồng qua  nhất viên. Nghe phan lâm phiến tình  kể ra, Lý Nghệ bác đều có chút nhiệt huyết sôi trào, đều có xúc động xông lên trường đi, lại nắm lên con chuột thao khởi bàn phím, hung hăng  chiến đấu !

“Hảo, hiện tại thi đấu liền muốn bắt đầu. Bá Đồ mười năm đội trưởng Hàn Văn Thanh, nghênh chiến Hưng Hân tân nhân Kiều Nhất Phàm.” Phan lâm nói.

 Kiều Nhất Phàm tuy thứ tám mùa giải liền có đăng kí, nhưng bởi vì này mùa giải mới tại chính thức thi đấu trung xuất hiện, cho nên nói hắn khi, đều vẫn là đem hắn xưng là tân nhân .

 Bắt đầu không có biến hóa, như trước là thẳng đến chính giữa  trang viên cổ bảo. Hàn Văn Thanh  dũng mãnh, quyết đoán, chỉ từ hắn nhân vật tẩu vị thượng cơ hồ đều có thể thấy được. Đại mạc cô yên  tiến hành, là như vậy  thẳng tắp, thẳng tắp  nhằm phía tiền phương.

 Bảo tiền bảo sau, đồng dạng tiết tấu.

 Kiều Nhất Phàm như trước là thao tác một tấc hôi cửa chính nhập, sau đó rất nhanh , liền lại đến  lần trước chiến đấu địa phương.

“Kiều Nhất Phàm còn tưởng đem nơi này làm chiến trường sao?” Phan lâm nói. Quan khán  lần trước thi đấu sau, đại gia đều đã đầy đủ lý giải  này một chỗ đối với trận quỷ  phát huy là cỡ nào  thư sướng. Phòng  lớn nhỏ, chung quanh một vòng  phòng hình, đều tại một tấc hôi  xen kẽ trung bị lợi dụng được vô cùng nhuần nhuyễn.

 Cái gì gọi sân nhà ưu thế?

 Cái này kêu là .

 Địa hình bị lợi dụng đến tột đỉnh tình cảnh.

 Bậc này lợi hại, Bá Đồ  tuyển thủ ngồi ở dưới đài đều hẳn là thấy được, Hàn Văn Thanh cũng không ngoại lệ, nhưng là hiện tại, Kiều Nhất Phàm lại vẫn là tưởng ở trong này làm chiến trường, này có điểm Thái Nhất sương tình nguyện  đi? Nhìn đến hắn đối với này một mảnh  hiệu suất cao lợi dụng, Hàn Văn Thanh sẽ như hắn mong muốn  cùng hắn ở trong này quyết nhất thắng bại?

 Ách......

 Hàn Văn Thanh?

 Nghi hoặc, tại chạm đến tên này  thời điểm, lại đột nhiên tạp  một chút.

 Này thoạt nhìn cũng không lý trí  quyết đoán, nếu là Hàn Văn Thanh làm ra mà nói, giống như cũng rất để người tiếp nhận.

 Bởi vì hắn hướng đến chính là như thế, biết rõ sơn có hổ, thiên hướng hổ sơn đi. Đối với người khác mà nói đều là không lý trí  hành động, nhưng là hắn cố tình liền có thể nhất cổ tác khí  mở ra cục diện.

 Kiều Nhất Phàm ở địa phương này lại một lần triển khai cục, bình thường  tuyển thủ, chỉ sợ sẽ không đến, thế nhưng Hàn Văn Thanh, có lẽ chân liền sẽ ngạnh sinh sinh bước vào. Kiều Nhất Phàm, có lẽ cũng chính là đoán chắc vị này đối thủ  tính tình, mới có thể làm ra loại này nhất sương tình nguyện  tính toán đi?

 Vì thế, đại gia hướng Hàn Văn Thanh kia đoan nhìn lại. Đại mạc cô yên là từ cổ bảo cửa sau, hơn nữa sạch sẽ lưu loát  điều tra , không cần một lát, đã đem đến nơi này. Lần này Kiều Nhất Phàm không cần lại phách cái gì ván cửa , cho nên cũng sẽ không lại có thanh âm nhắc nhở Hàn Văn Thanh, một tấc hôi, dứt khoát liền mai phục tại này gian ốc, làm tốt  chiến đấu chuẩn bị.

 Bởi vì sụp một mặt tường, hai ốc quán thông, thoạt nhìn rộng mở  rất nhiều. Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên đến cùng sẽ từ nào một mặt xông vào, Kiều Nhất Phàm cũng không rõ ràng, chỉ là đem một tấc hôi ẩn tại góc, tận khả năng  đối nhiều mặt hướng hình thành mai phục.

 Không có đợi lâu lắm, Kiều Nhất Phàm nghe được tiếng bước chân.

 Di động  cước bộ, không có chút che giấu, đạp lên cái gì, liền phát ra cái dạng gì  thanh âm, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần.

 Ba !

 Bỗng nhiên lại một thanh âm vang lên, khiến thiếp tường dựa vào lập  một tấc hôi đều cảm giác được  rung động.



 Này thanh âm Kiều Nhất Phàm không thể xa lạ, liền tại thượng một hồi hợp, Tống Kì Anh thao tác  nhân vật phát ra hơn một trăm sáu mươi thanh như vậy  thanh âm.

 Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên cũng tại chủy tường?

 Kiều Nhất Phàm tâm niệm vừa động, ba ! đệ nhị quyền  thanh âm cũng đã vang lên.

 Kiều Nhất Phàm đại khái đã phán đoán ra thanh âm  hướng, chính nhìn lại, liền nghe oanh một tiếng, thị giác chuyển đi  mặt tường, đã phá ra một động.

 Tam quyền liền một động?

 Này đương nhiên không phải bởi vì đại mạc cô yên  công kích thương tổn như thế nghịch thiên, là vì hắn quyền oanh  vách tường đã yếu ớt.

 Đến đến đi đi nhiều như vậy trường chiến đấu, tất cả bảo nội phát sinh, càng nhiều  đều là tại một tầng phát sinh. Gian phòng bên trong  trần thiết sớm đã lạn  lạn toái  toái không dư thừa bao nhiêu , vách tường cũng tại như vậy  quá trình trung nhiều chỗ bị hao tổn, Hàn Văn Thanh hiển nhiên chỉ là tìm một chỗ bị hao tổn nghiêm trọng địa phương, tam quyền cũng đã đập nát.

 Là tại phát tiết sao?

 Đại gia bắt đầu còn đều như vậy nghĩ sao !

 Thế nhưng rất nhanh, chỉ thấy đại mạc cô yên cùng một tấc hôi cách động tướng nhìn.

 Nhìn đến một tấc hôi  trạm vị, Hàn Văn Thanh tự nhiên lập tức rõ ràng hắn  ý tưởng, hắn sẽ kiên cường  liền như vậy tiến lên, cùng Kiều Nhất Phàm tại hắn sở am hiểu  địa hình trung mở ra sao?

 Nhất hôi tấc trong tay  tuyết văn, đã ẩn ẩn bắt đầu chớp động ánh sáng , thế nhưng đại mạc cô yên lại từ kia động liếc hắn hai mắt sau, tránh ra.

 Ba ba ba ba, lại là sổ quyền, yếu ớt  tường thể lại bị đánh xuyên qua  một động, sau đó, đổi vị, lại đánh......

 Thanh âm nhất ba nhất ba , đi thành một vòng tròn, Kiều Nhất Phàm nghe nghe, sắc mặt dần dần thay đổi.

 Tống Kì Anh, kia còn chỉ là muốn sách đổ một mặt tường, Hàn Văn Thanh, đây là chuẩn bị trực tiếp hủy đi này cổ bảo sao?[ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi tám chương phá hủy

“Hàn Văn Thanh đây là muốn làm gì?” Khán giả đã đem đại mạc cô yên  hành động hoàn toàn xem ở trong mắt, bọn họ không có ngốc đến như vậy  còn nhìn không ra hắn  ý đồ. Này nghi vấn, hoàn toàn chính là một loại sợ hãi than, ngay cả phan lâm cũng tại tiếp sóng trung như vậy nhượng  đi ra.

 Rầm rầm rầm !

 Vách tường không ngừng có yếu ớt xử bị oanh ra, bay nhanh , đã có hai mặt tường vỡ nát.

 Đây là cổ bảo đang run rẩy sao?

 Nghe này không ngừng  động tĩnh, Kiều Nhất Phàm cũng không biết là chính mình ảo giác vẫn là thật sự, giống như đã cảm giác được tường thể đang rung động, tựa hồ chống đỡ không trụ mặt trên  trọng áp. Trần nhà thoạt nhìn cũng như là tại từng chút một  trầm xuống, giống như mất đi đầy đủ  chống đỡ.

 Như vậy đi xuống, thật sự sẽ sụp !

 Kiều Nhất Phàm mặc kệ chính mình đến cùng là ảo giác vẫn là như thế nào, cuối cùng làm ra  khẳng định  phán đoán.

 Hắn không có biện pháp lại ở trong này tiếp tục tử thủ đi xuống, Bá Đồ  quả đấm pháp gia, so với bọn hắn  tân quyền pháp gia cay nghiệt nhiều lắm.

 Kiều Nhất Phàm chỉ có thể chủ động phóng ra. Vùng này  phòng kết cấu hắn thập phần quen thuộc, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên, đang tại này một vòng bên trong oanh hủy  vách tường.

 Nghe thanh, biện vị.

 Kiều Nhất Phàm đại khái phán đoán ra đại mạc cô yên  sở tại, lập tức thao tác  một tấc hôi tiến đến.

 Bởi vì quen thuộc, hắn dự phán  Hàn Văn Thanh kế tiếp muốn sách  tường, Kiều Nhất Phàm quyết định đến bên này đi phục kích.

 Đè thấp thân hình di động, một tấc hôi thuận lợi đến tường hạ, dọn xong tư thế bất động, Kiều Nhất Phàm bắt đầu đếm thanh âm.

 Thanh âm càng ngày càng gần, đỉnh đầu bắt đầu có tro bụi không trụ  ngã xuống, Kiều Nhất Phàm nâng lên nhân vật thị giác nhìn lại, lần này hắn có thể tin tưởng, hiện tại thật là trần nhà đang run. Chúng nó thật sự có điểm chống đỡ không trụ .

 Kiều Nhất Phàm bất động.

 Đại mạc cô yên đã nhiễu đến phụ cận, lại động chỉ biết bại lộ.

 Ba ba !

 Hai quyền, như chút rõ ràng  vang . Thậm chí không phải từ không khí, mà là trực tiếp từ tường thể thượng truyền tới được thanh âm. Đại mạc cô yên rốt cuộc tạp đến một tấc hôi ẩn thân  bên này tường.

 Oanh !

 Đệ tam quyền, tường phá. Một tấc hôi bối để  tường bất động, thiên chuyển  thị giác, có thể nhìn đến đại mạc cô yên xuyên thủng mặt tường  quyền đầu rụt trở về.

 Ba ba ba, lại tại tạp, vẫn là này mặt tường. Hàn Văn Thanh là chuyên tìm trên tường yếu ớt xử, cho nên hắn oanh qua  tường. Trước mắt còn không có chỉnh mặt trực tiếp ngã xuống . Thế nhưng liên thành một mảnh sau, rõ rệt có chút không thể chịu được lực .

 Oanh !

 Lại phá vỡ nhất động, cơ hồ liền tại một tấc hôi  bên người, Kiều Nhất Phàm thậm chí có thể rõ ràng thấy rõ đại mạc cô yên quyền đầu  khớp xương. Bao khỏa tại hắn kia tiếng tăm lừng lẫy  ngân võ quyền bộ Liệt Diễm hồng quyền trong.

 Hỏa bình thường  nhan sắc. Kiều Nhất Phàm tựa hồ có thể cảm giác được kia quyền đầu  cực nóng. Mang theo không gì sánh kịp  ý chí chiến đấu cùng sát ý.

 Ba !

 Quyền lại vang, đại mạc cô yên lần thứ ba oanh tường.

 Không phải một tấc hôi sở để  vị trí. Kiều Nhất Phàm phán đoán  rất rõ ràng, đương nhiên sẽ tuyển tường thể chắc chắn  vị trí. Chính là Hàn Văn Thanh sẽ không lựa chọn địa phương.

 Quyền tại bên người động tĩnh, một tấc hôi chậm rãi lượng ra đao phong, quang mang từ từ hiện lên.

 Oanh !

 Lại nhất động phá vỡ, Kiều Nhất Phàm một chút bất vi sở động, thị giác khóa nhanh  ngay trước, đại mạc cô yên sắp xuất hiện hành lang khẩu.

 Thế nhưng đúng lúc này, bối để  vách tường phát sinh phi thường cường liệt  run rẩy, cùng thế nhưng biến khởi hình đến.

 Không thể nào? !

 Kiều Nhất Phàm nâng lên thị giác, phía trên  thiên bồn hoa, nhiều chỗ đã bắt đầu xuống phía dưới sụp tà.

 Đến cực hạn  sao?

 Đáp án hiển nhiên. Hàn Văn Thanh cũng lập tức chú ý tới  điểm này.

 Ba !

 Lại một quyền oanh thượng, mà lúc này đây, hắn không hề chọn lựa cái gì yếu ớt xử, chỉ là nện  mặt tường, lấy công kích tăng lên mặt tường  rung động, biến hình, hắn muốn thôi hóa này phiến sụp xuống.

 Chỉ một quyền, kia bán mặt tường nhất thời cũng đã sụp. Hiển nhiên vì gia tốc, này một quyền đã không hề là phổ thông công kích, mà là uy lực càng lớn  kỹ năng, tại đây chủng tràn ngập nguy cơ dưới tình huống, sinh ra  rất mạnh  phá hư.

 Này bán mặt tường một tháp, một tấc hôi thân hình bại lộ, cực hạn cũng rốt cuộc bị đánh vỡ, không cần đại mạc cô yên lại làm thôi hóa, oanh một thanh âm vang lên, đỉnh đầu một mảnh nhất thời cũng đã ngã xuống dưới.

 Kiều Nhất Phàm vội vàng thao tác một tấc hôi liền muốn dời đi, đại mạc cô yên lại một bước xa chạy tới, liền từ kia ngã xuống  trần nhà phía dưới.

 Oanh !

 Trần nhà ngã , bụi đất một mảnh Phi Dương. Đại mạc cô yên cuối cùng một lăn mình, dùng này cúi người vị  di động, rốt cuộc đem ngã xuống  trần nhà súy ở phía sau. Bắn lên khi, quyền đầu đón một tấc hôi  ánh đao liền thượng.

 Băng quyền !

 Quyền tóc lực, quỷ kiếm sĩ  trảm kĩ, phán định thật sự không đủ để cùng quyền pháp gia  quyền đầu chống lại. Này một quyền, liên nhân đeo đao, băng phi.

 Dưới chân không ngừng, lập tức cất bước vượt qua.

 Chung quanh tường tại đổ, đỉnh tại lạc, Hàn Văn Thanh lại không nhìn  này hết thảy, tại đung đưa trung, đại mạc cô yên thẳng tắp  vọt qua.

 Rầm rầm rầm !

 Chung quanh đều là tường đổ đỉnh lạc  thanh âm, tạp khởi  bụi đất bốn phía Phi Dương , cơ hồ muốn hết thảy che đậy. Lưỡng đạo bóng người, liền tại này phảng phất địa chấn bàn  tai nạn trung, chiến đấu .

 Cả một vòng, thật sự toàn bộ sụp. Thậm chí một ít đại mạc cô yên không có oanh kích đến địa phương, cũng bởi vì phía trước chiến đấu sau lưu lại hạ  yếu ớt, lúc này bị địa phương khác sập địa phương một đai, phảng phất Domino quân bài dường như đuổi theo liền đổ xuống .

 Phế tích, một mảng lớn phế tích.

 Tường ngã, trần nhà rớt xuống , hai tầng thượng  vô số trần thiết, thậm chí mặt tường cùng nhau đi xuống trụy. Người xem đã hoàn toàn quên sưu tầm hai người  chiến đấu, chỉ nhìn  này cổ bảo, không biết có thể hay không bị như vậy khiên một phát mà động thân  toàn bộ sập.

 Không có, cuối cùng vẫn là không có.

 Cổ bảo từ trên vẻ ngoài xem, không có phát sinh cái gì biến hóa, chỉ là nội bộ đã nghiêng trời lệch đất. Nguyên bản  hai tầng, tại một loạt  phản ứng dây chuyền sau, cơ hồ không tồn tại  bình thường, nhất ốc, kia đều là nhị ốc mai phục đến các loại sự vật, đã là một mảnh phế tích.

 Oanh !

 Một tiếng trầm vang, một đoàn phế tích đột nhiên phá vỡ, một nhân vật suất ra.

 Là ai?

 Đại gia tầm mắt vội vàng đuổi theo.

 Một tấc hôi, là Kiều Nhất Phàm  một tấc hôi ! theo sát sau, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên hiện thân, không để ý đến chung quanh  kịch biến, hắn  trong mắt chỉ có cái kia chặn đánh đổ  mục tiêu, quyền đầu huy hạ, cuối cùng một kích.

 Vinh Quang !

 Hệ thống tuyên bố  thắng lợi, mà lúc này đại mạc cô yên thân ở  bối cảnh thật thảm thiết. Một mảnh phế tích không nói, rất nhiều địa phương còn đang tiếp tục lung lay sắp đổ.

 Khán giả đã không biết nói cái gì cho phải, sân nhà bản đồ? Hàn Văn Thanh hiện tại là đem sân nhà bản đồ cấp hủy đi a, này thật sự là rất dũng cảm .

 Hiện trường  Hưng Hân phấn ti đều im lặng không lên tiếng, nghe đội khách khán đài bên kia  Bá Đồ phấn nhóm hựu hống hựu khiếu.

 Khí phái !

 Trận này thắng lợi rất khí phái .

 Liên ốc dẫn người cùng nhau sách, cùng nhau hủy, thống khoái !

 Huyên náo trung, Kiều Nhất Phàm từ Hưng Hân  thi đấu tịch trung đi ra. Cuồng nhiệt  Bá Đồ phấn, khó tránh khỏi đối với hắn có chút không hữu hảo  công kích. Lần trước, Kiều Nhất Phàm đem Tống Kì Anh áp chế được rất tử . Như vậy trận này đâu? Hàn Văn Thanh mang cho  Bá Đồ phấn báo thù  khoái cảm. Hơn nữa là thực dũng cảm  báo thù cảm.

 Không thể lại vừa lòng  !

 Bá Đồ phấn nhóm hưng phấn không thôi, đại khái đều đã muốn quên này còn chưa hoàn, Hưng Hân còn có một vị tuyển thủ muốn lên trường đâu !

 Vì thế liền tại bọn họ  hưng phấn trung, điện tử màn hình lớn đã lặng yên không một tiếng động  đem Hưng Hân  vị thứ năm. Bọn họ  thủ đánh đại tướng  danh tự sáng đi ra.

 Ngụy Sâm. Thuật sĩ. Đón gió bày trận.

“Là Ngụy Sâm !” Phan lâm  trong lời nói bao hàm kinh ngạc, này quả thật là một khiến rất nhiều người đều không có nghĩ đến  an bài.

 Ngụy Sâm, Lam Vũ chiến đội  tiền đội trưởng Ngụy Sâm. Tại đối Lam Vũ  đệ nhất hiệp hệ liệt tái  đoàn đội tái trung, hắn dùng cứng cỏi ương ngạnh  biểu hiện, bang Hưng Hân  chiến thuật đánh hạ  trụ cột.

 Hắn đánh cho thực vất vả, nhưng này cũng chính là hắn tối đáng giá tôn kính địa phương. Ai nấy đều thấy được, vị này tuyển thủ  mặc dù ý thức còn tại, nhưng hắn  phản ứng cùng thao tác lại đều đã có chút theo không kịp .

 Ngụy Sâm không phải tại cùng Lam Vũ thi đấu, rõ ràng là tại cùng vô tình  tuế nguyệt phân cao thấp.

 Có thể có một lần như vậy  biểu hiện, có thể nói kỳ tích. Có lẽ chính là bởi vì tại sân nhà, gặp được  lại là hắn hẳn là rất quen thuộc  Lam Vũ chiến đội, cho nên Ngụy Sâm tài năng có như vậy cây khô gặp mùa xuân bàn  phát huy.

 Cùng Lam Vũ  thi đấu vừa chấm dứt, đại gia liền đều cho rằng Ngụy Sâm có khả năng cống hiến  cũng đã kết thúc, hắn chính là nhằm vào Lam Vũ  một chi kì binh.

 Thế nhưng hiện tại, đối mặt Bá Đồ, trận đầu, lôi đài tái, Ngụy Sâm thế nhưng lấy thủ đánh đại tướng  tư thái gặt hái?

 Làm người ta ngoài ý muốn. Khả Ngụy Sâm đã đứng dậy, lên mặt về phía sân nhà các fans huy tay, hướng trên sân đi.

 Trên đường gặp được Kiều Nhất Phàm.

“Sợ hãi đi !” Ngụy Sâm đối Kiều Nhất Phàm cười nói.

 Kiều Nhất Phàm ngẩn người, này xem như cái gì thuyết pháp, chính mình nên như thế nào trả lời đâu?

“Xem lão phu .” Ngụy Sâm sờ sờ Kiều Nhất Phàm  đầu, đem hắn  kiểu tóc làm được một đoàn loạn sau, vừa lòng địa thượng trường đi.

“Hưng Hân cuối cùng một vị tuyển thủ cư nhiên là Ngụy Sâm, này...... Là như thế nào  ý tứ a?” Phan lâm hướng Lý Nghệ bác thỉnh giáo.

“Đại khái...... Này đồ...... Ngụy Sâm đặc biệt am hiểu đặc biệt có nắm chắc đi......” Lý Nghệ bác thập phần miễn cưỡng  trả lời .

 Chó ngáp phải ruồi.

 Ngụy Sâm vốn cũng cho rằng chính mình  quý sau tái chi lữ đánh xong Lam Vũ sau còn kém không nhiều, thế nhưng, đương đối Bá Đồ này một trận, Hưng Hân cuối cùng lựa chọn  này phúc đồ làm lôi đài dùng đồ khi, Ngụy Sâm liền có  dự cảm.

 Này phó đồ hắn thục, này phó đồ trung  cổ bảo hắn càng thục. Phòng bên trong chiến đấu, bởi vì không trụ cắt  tiểu cảnh tượng, tiết tấu tưởng mau cũng mau không đứng dậy, đối với hắn loại này chậm tiết tấu  lão tướng mà nói, ngược lại là thiên nhiên  nguyên bộ.

 Này đồ, chính mình có thể một trận chiến !

 Ngụy Sâm đã chuẩn bị chủ động xin đi giết giặc khi, lại nhìn đến Diệp Tu đã đang nhìn  hắn.

 Hết thảy đều ở không nói trung, Ngụy Sâm lại được đến xuất trướng cơ hội.

 Thế nhưng hiện tại...... Đi lên sân thi đấu  Ngụy Sâm, cười khổ một chút.

 Hắn lại lấy dựa vào gì đó, lúc này đã bị Hàn Văn Thanh hủy được bất thành dạng . Ngồi ở dưới đài khi, Ngụy Sâm cũng đã đem Hàn Văn Thanh mắng  một trăm hơn tám mươi biến.

 Hưng Hân lôi đài tái  thắng bại hệ ở hắn trên người, nhưng là hắn lại mất đi hắn bản tướng bốn phía lợi dụng gì đó.

 Cùng Hàn Văn Thanh tên kia đánh ngay mặt?

 Ngụy Sâm can đều phát run. Hiện tại  chính mình nơi nào còn có thể phục tùng kia đầu mãnh hổ a? Chẳng sợ kia đầu mãnh hổ cũng đã lộ ra lão thái, nhưng chính mình bản đều đã mai trong đất , lại ngạnh sinh sinh nằm sấp đi ra tại đây giãy dụa đâu !

 Đều như vậy , còn muốn cấp lão phu ra nan đề ! Ngụy Sâm miệng không trụ  than thở . Cho đến tài phán hướng hắn tiếp đón, ý bảo hắn mau chút tiến thi đấu tịch.

 Kia liền thượng đi !

 Ngụy Sâm cắn răng vào thi đấu tịch.

 Hàn Văn Thanh sao? Khi cách nhiều năm như vậy , khiến cho lão phu lại lĩnh giáo một chút ngươi mãnh hổ bàn  khí thế đi ![ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên bốn trăm chín mươi chín chương bị phá hỏng  bản đồ

 Lôi đài tái, quyết thắng cục.

 Hàn Văn Thanh thượng một ván tuy rằng cuối cùng sạch sẽ lưu loát  giải quyết  Kiều Nhất Phàm, nhưng tại kia dạng tình thế hạ, hắn  đại mạc cô yên một điểm thương đều không thụ cũng tuyệt không khả năng. Lúc này đại mạc cô yên  sinh mệnh còn có 81%.

 Ngụy Sâm  đón gió bày trận ngược lại là tinh thần phong phú, thế nhưng, có bao nhiêu nhân sẽ bởi vì điểm ấy ưu thế liền xem hảo vị này tối lão  lão tướng đâu? Đừng nói Bá Đồ phấn cùng trung lập phấn , lúc này chính là Hưng Hân phấn, trong lòng cũng mang thấp thỏm, thậm chí có một chút, đối Hưng Hân  bố trí tỏ vẻ khó hiểu. Như vậy từ chỉnh thể thượng xem Hưng Hân  lôi đài xuất trướng, tứ hào vị là không quá thiện một mình đấu  trận quỷ, ngũ hào vị là lão tướng Ngụy Sâm, hợp Hưng Hân liền không có muốn an bài một mãnh tướng tại cuối cùng thu quan  ý tứ?

 Vẫn là nói, đệ tam thuận vị phương duệ liền bị bọn họ đương đại tướng sử ? Bọn họ ý đồ lấy tam địch ngũ chấm dứt chiến đấu?

 Mặc kệ nào loại khả năng tính, thoạt nhìn đều không khoa học .

 Phan lâm cùng Lý Nghệ Hiroya nói chuyện đàm vấn đề này, thi đấu lúc này chính thức bắt đầu.

 Lão tướng Ngụy Sâm sẽ như thế nào ứng đối này quyết thắng cục đâu? Lúc này đại gia hảo kì đổ đều nhiều tại Ngụy Sâm trên người. Sau đó, chỉ thấy Ngụy Sâm ra tay .

 Nhân vật chưa động, rác rưởi nói đi trước.

“Ta nói Tiểu Hàn, có điểm kỳ cục a, như thế nào đem bản đồ sách thành cái dạng này ?” Ngụy Sâm ở trong kênh nói.

 Tiểu Hàn......

 Mọi người cảm nhận được một trận mãnh liệt  hàn ý.

 Luận phần thưởng, đều là Đệ nhất tuyển thủ, ai cũng không so ai tiền bối, nhưng luận niên kỉ, Ngụy Sâm cũng là quả thật gọi được rất tốt này một tiếng. Nhưng vấn đề là, Hàn Văn Thanh, Tiểu Hàn...... Như thế nào nghe như thế nào cảm giác không đúng a ! loại này hàm mang thân thiết quan tâm  xưng hô phương thức, đặt ở Bá Đồ vị này mười năm đội trưởng trên người. Thật sự là xé nát bàn  không thích hợp.

 Hàn Văn Thanh sẽ như thế nào đáp lại đâu?

 Đại gia  lực chú ý lập tức toàn chạy đến tuyển thủ  nói chuyện phiếm thượng đi.

 Hàn Văn Thanh không có làm hồi phục, xem ra đối với loại này không dinh dưỡng  rác rưởi nói, hắn căn bản không nghĩ để ý tới. Đại mạc cô yên đã lao ra, thẳng tắp.

 Ngụy Sâm  đón gió bày trận lập tức cũng lên đường thượng, chỉ là di động, thoạt nhìn lại đều là như vậy  mỏi mệt, cùng đại mạc cô yên cái loại này tiến lên trung  ngẩng cao hoàn toàn không ở một phương diện.

“Này còn như thế nào đánh a?” Vô số người từ song phương biểu hiện tinh khí thần thượng, liền cảm giác thắng bại đã định .

 Rất nhanh, cổ bảo trước sau.

 Nội bộ bị phá thành phế tích, nhưng vẻ ngoài như trước. Cửa chính cửa sau . Cũng vẫn là thực hoàn chỉnh. Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên cửa sau thẳng nhập, trước mắt một mảnh phế tích bức tường đổ, đại mạc cô yên như lí bình xuyên bàn đạp qua.

 Bởi vì phá hủy, phòng bên trong  tầm nhìn trống trải  rất nhiều. Thế nhưng Hàn Văn Thanh lại còn không có phát hiện đón gió bày trận  thân ảnh.

“Không có lại đi trung lộ sao?” Hàn Văn Thanh đương nhiên cũng là muốn tự hỏi đối thủ  phán đoán cùng hành động . Cổ bảo muốn bị lợi dụng  sân nhà ưu thế tự nhiên chính là phòng trong kết cấu. Hiện tại vừa đã bị sách. Ưu thế không ở, Ngụy Sâm vứt bỏ này phiến chiến trường làm ra mặt khác tuyển thủ lại cũng không phải rất để người ngoài ý muốn sự .

 Đại mạc cô yên cứ như vậy từ cửa sau tiến vào sau, tà xuyên qua  cổ bảo một tầng. Đi tới ngay mặt đại môn, thị giác hướng về bốn phía quét đi, khí độ thong dong.

 Thế nhưng Bá Đồ phấn  tâm tình lại theo này phân thong dong nhắc tới  cổ họng.

 Đón gió bày trận cũng không có đi nơi khác a !

 Hắn như cũ là tới  cổ bảo, chỉ là, hắn nhiễu về phía sau môn , lúc này chính thập phần héo rút  tại cổ bảo mặt trái  nào đó cửa sổ sát đất xử hướng bên trong biên nhìn quanh .

 Một tầng  tầm nhìn là trống trải  rất nhiều, nhưng là không giống thảo nguyên giống nhau mênh mông vô bờ. Ngã trái ngã phải  các loại đoạn tường hài cốt, vẫn là trở ngại  không thiếu tầm mắt.

 Đón gió bày trận lúc này vị trí  vị trí, không có biện pháp nhìn đến lúc này đứng ở cửa chính ngoại  đại mạc cô yên.

 Vì thế hắn đổi vị trí, tiếp tục đáng khinh  rình coi . Khiến trường ngoại  Bá Đồ người xem, trường hạ  Bá Đồ phấn hận không thể xông lên đi nói cho Hàn Văn Thanh tên kia càng tại của ngươi phía sau lén lút đâu !

 Lần này đổi vị sau, Ngụy Sâm rốt cuộc thấy được Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên, đứng ở ngoài cửa, nhìn quét  một chút bốn phía, xem kia ý tứ, là muốn rời đi?

 Bang bang bang !

 Ngụy Sâm vội vàng thao tác  đón gió bày trận vung thủ trượng, dùng sức gõ  vài cái cửa sổ. Liền tính là thuật sĩ, cũng có vung vũ khí phổ thông công kích  động tác  nha !

 Tử vong chi thủ cụ thể cũng nói không rõ là cái gì tài liệu chế thành, lúc này cùng thạch thế  cửa sổ chạm vào nhau, thanh âm khàn khàn khó nghe.

 Ngụy Sâm còn e sợ cho Hàn Văn Thanh nghe không được dường như, lại dùng lực gõ  một chút.

“Này đâu này đâu !” Hắn còn tại kênh bên trong ồn ào .

 Đại mạc cô yên xoay người, thị giác hướng  này đoan.

 Ngụy Sâm thực vừa lòng:“Thấy được đi?”

 Hàn Văn Thanh không đáp, nhưng đại mạc cô yên đã mại  kiên định bộ pháp vọt lại đây.

 Đón gió bày trận lập tức co rụt lại cổ, tả? Hữu? Người xem biết, nhưng Hàn Văn Thanh không biết. Đón gió bày trận rụt cổ đi ra mấy thân vị cách, lại là một chỗ khả quan sát  cửa sổ, rồi sau đó nhìn trộm triều nội lại nhất trương vọng.

 Hàn Văn Thanh  động tác thật sự là mau, đại mạc cô yên đã liền muốn vọt tới kia phía trước cửa sổ , thoạt nhìn là chuẩn bị trực tiếp phá cửa sổ lao ra.

“Thật sự là  phá hư phần tử a !” Ngụy Sâm than thở , đón gió bày trận  tử vong chi thủ bị nhấc lên, chú thuật chi lực chớp động , hiện tại cũng đã bắt đầu ngâm xướng.

 Hắn chuẩn bị đánh lén, thế nhưng điểm này, mỗi người đều dự kiến được đến, Hàn Văn Thanh như thế lão luyện  tuyển thủ, lại như thế nào không hề ý thức?

 Phanh, song phá, đón gió bày trận bên này theo bản năng  tử vong chi thủ chính là nhắc tới, thế nhưng...... Song phá, nhưng không ai nhảy ra.

 Đại mạc cô yên đánh nát  song thể, cùng liền ngang di động, mấy bước sau, lại một mặt song.

 Phanh, lại phá, vẫn là không thấy nhân.

“Đẩu này tiểu thông minh, thật không có ý tứ, bất hòa ngươi chơi.” Ngụy Sâm kênh bên trong nói, đón gió bày trận xoay người liền đi, là thật đi.

 Phanh ! phanh !

 Hàn Văn Thanh hôm nay chân thành sách ốc công, đại mạc cô yên lại nát hai mặt song, lần thứ tư khi, nhân vật trực tiếp lao ra.

 Tả ! hữu !

 Thị giác bay nhanh hướng hai đoan một chuyển.

 Không ai......

 Ngụy Sâm vừa rồi lược hạ kia nói sau, là thật  khiến đón gió bày trận liền ly khai. Làm ầm ĩ  nhất thông, đánh lén cuối cùng thế nhưng nói buông tay liền buông tha cho .

 Vì thế không duyên cớ lại phá hai phiến cửa sổ, cuối cùng lấy vô cùng hung hãn  khí thế giết ra  đại mạc cô yên, nhìn bao nhiêu có vài phần buồn cười.

 Buồn cười, này chữ chưa từng xuất hiện tại qua Hàn Văn Thanh  trên người?

“Chán sống  sao ! !” Bá Đồ thiết phấn nhóm rít gào , đối với trêu chọc  bọn họ đội trưởng Ngụy Sâm thật là khó chịu.

 Ngụy Sâm đâu? Lúc này chính thao tác  đón gió bày trận, tại cổ bảo  bên cạnh rắc rắc hướng lên trên bò đâu, một bên bò một bên thường thường  liền muốn triều hạ nhìn sang, đang nhìn đại mạc cô yên có phải hay không giết qua đến đây, kia bộ dáng thật sự là tương đương  kích động.

 Đại mạc cô yên quả nhiên rất nhanh liền đến !

 Phá cửa sổ lao ra, tả hữu đều không có nhân, Hàn Văn Thanh làm sao do dự nhiều như vậy? Tuyển  phương hướng liền đuổi theo lại đây.

 Bá Đồ phấn nhóm mới đầu còn lo lắng bọn họ  đội trưởng sẽ quên  hướng lên trên phương xem, sự thật chứng minh Hàn Văn Thanh thật không có bọn họ nghĩ đến như vậy qua loa, chuyển qua loan  đệ nhất thao tác, chính là đem thị giác từ dưới hướng lên trên toàn bộ đảo qua.

 Vội vội vàng vàng  đón gió bày trận lập tức bị hắn thấy được, tổng quay đầu đi xuống xem  Ngụy Sâm đương nhiên cũng lập tức thấy được đại mạc cô yên.

 Đón gió bày trận  động tác vội vàng nhanh hơn  vài phần, nhưng càng hiển kích động.

 Hàn Văn Thanh nhìn đối thủ liền tại trước mặt, lại cũng không có biện pháp trực tiếp công kích. Công kích cự ly , không có so quyền pháp gia càng đoản . Kiếm khách cuồng kiếm này đó gần người hệ, thậm chí còn có thể lợi dụng kiếm  chiều dài đến kéo dài tới công kích phạm vi, thế nhưng quyền pháp gia, hai tay hai chân là bọn họ công kích cự ly  cực hạn .

 Truy !

 Hàn Văn Thanh đương nhiên là nghiêm túc , bay nhanh tại cổ bảo bên cạnh đảo qua, cũng rất nhanh tìm đến bò leo điểm rơi. Đại mạc cô yên chạy vội đi lên, dẫm đạp, khiêu, mượn lực, lên xuống......

 Cũng không phải Hàn Văn Thanh cố ý luyện qua  bò leo địa hình, thế nhưng mười năm Vinh Quang  kinh nghiệm, hắn  thích ứng lực lại nơi nào có thể dùng lẽ thường đi đo lường được? Hắn này phi thân hướng thượng  tốc độ, so với kích động  đón gió bày trận thoạt nhìn còn muốn mau không thiếu.

“Hắc hắc.” Ngụy Sâm bỗng nhiên cười, đón gió bày trận cư nhiên không hướng thượng nhảy, tử vong chi thủ xuống phía dưới điểm ra, dĩ nhiên là bắt đầu ngâm xướng.

 Đại mạc cô yên tốc độ tuy mau, nhưng cự ly đến cùng vẫn là có một chút, tưởng xông lên đánh gãy này ngâm xướng, tựa hồ là không có khả năng .

 Thế nhưng nhìn đến đón gió bày trận ngâm xướng, đại mạc cô yên tại khiêu dược mượn lực kia một cái chớp mắt, mượn tạm dừng chi cơ lại là vung tay lên.

 Khí ba đạn !

 Đê giai  khí công sư kỹ năng bị đẩy đi ra.

 Quyền pháp gia không có bất cứ cự ly xa công kích thủ đoạn, này không thể nghi ngờ là nhất đại uy hiếp, cho nên bọn họ cơ hồ đều sẽ học tập khí ba đạn này trung cự ly kỹ năng. Tuy rằng thương tổn không nhiều lắm, thế nhưng đối với một ít ngâm xướng tính  công kích, ít nhất có thể tiến hành đánh gãy. Liền tỷ như hiện tại, khí ba đạn thẳng hướng tới đón gió bày trận bay đi, hắn nhược né tránh, này ngâm xướng thế tất là tiến hành không đi xuống .

 Thế nhưng đón gió bày trận bất động.

“Hắc hắc.” Ngụy Sâm thậm chí còn lại cười  một tiếng.

 Ba.

 Niệm khí tại hắn trên người nở hoa rồi, thế nhưng tử vong chi thủ ngưng tụ  kia một đoàn chú thuật, lại cũng đồng thời phóng thích ra .

 Thật là đồng thời?

 Đương nhiên không có khả năng.

 Này ngâm xướng nếu có thể hoàn thành, thuyết minh khí ba đạn đến cùng vẫn là yếu sơ qua, chỉ là rất nhỏ đến không dễ phát hiện, nhưng này phán định, hệ thống vẫn là rõ ràng  làm ra đến đây.

 Ngâm xướng hoàn thành !

 Nhưng Ngụy Sâm cũng không có thời gian lại làm né tránh  thao tác. May mà chỉ là một khí ba đạn, thương tổn không cao, trùng kích lực cũng không gì, đón gió bày trận cơ hồ liên thân mình đều không có hoảng một chút.

 Thế nhưng hắn muốn  kỹ năng đến cùng là thả ra đi.

 Hỗn loạn chi vũ !

 Này kỹ năng dưới tình huống như vậy thả ra, thật sự là rất ghê tởm . Đang tại khiêu dược bò leo  đại mạc cô yên, căn bản không có có thể né tránh  vị trí không gian.

 May mà không thể thiểm, lại có thể trốn.

 Hàn Văn Thanh xem chuẩn  một chỗ có che đậy  vị trí, tạm thời buông tay  đuổi giết, thao tác  đại mạc cô yên triều bên kia nhảy !

 Hỗn loạn chi vũ loạn hạ, đại mạc cô yên lại rất hảo  tị ở kia phiến che đậy dưới.

“Xinh đẹp !” Ngụy Sâm cư nhiên khen ngợi  đối thủ, đón gió bày trận, lúc này không hơn, cư nhiên cũng xuống phía dưới nhảy dựng.

 Này nhảy dựng sau, đại mạc cô yên nửa thân mình bại lộ tại hắn thị giác nội .

 Thi chú quang mang, lại lần nữa tại tử vong chi thủ thượng tốt tươi hiện lên.

 Quỷ Ảnh quấn thân !

 Đầu tiên là như vậy một kỹ năng.

 Đại mạc cô yên không chỗ tránh được, lúc này lại nhảy ra, chỉ biết bị hỗn loạn chi vũ lâm trung, nói vậy tình huống chỉ sợ sẽ càng không xong.

 Mãnh hổ...... Thế nhưng thật sự bị nhốt trụ, liền tại này thượng không  thiên, hạ không ai   bán trung ương, chú thuật bay tới, mệnh trung ![ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên năm trăm chương nhất định phải hoàn thành

 Đại mạc cô yên  thân bị lập tức quấn quanh khởi vài cái u linh bình thường  Quỷ Ảnh.

 Quỷ Ảnh quấn thân, thời gian nội liên tục thương tổn, gia tăng thi thuật sĩ đối mục tiêu  công kích thương tổn, cũng tại kỹ năng sau khi kết thúc sẽ đem Quỷ Ảnh thương tổn  33% chuyển hóa vi thi thuật sĩ  sinh mệnh.

 Một tập thương tổn, cường hóa, hồi phục ba vị vào một thể  một kỹ năng, mới ra đến khi bị mọi người kinh hô vi nghịch thiên thần kỹ. Bất quá dùng xuống dưới sau nhưng cũng biết, kỹ năng là không sai, nhưng muốn nói nghịch thiên lại cũng không đến mức, bởi vì ba loại hiệu quả đều tương đối có tiết chế.

 Tuy như thế, này cũng là bất cứ một thuật sĩ đều tuyệt đối không nỡ buông tay  kỹ năng, Ngụy Sâm tại biết công kích tất trung dưới tình huống, đệ nhất đánh ra  cũng là này kỹ năng, lập tức tiếp tục ngâm xướng.

 Hỗn loạn chi vũ còn đang tiếp tục, Hàn Văn Thanh thoạt nhìn như cũ không có lựa chọn nào khác.

 Chẳng lẽ cứ như vậy giống chỉ khốn thú giống nhau bị trêu chọc?

 Hiện trường  Bá Đồ thiết phấn nhóm đều trong cơn giận dữ, bọn họ  đội trưởng, làm sao trải qua qua như vậy  sỉ nhục.

 Nhảy đi !

 Mọi người trong lòng đều là như thế tiếng lòng.

 Bị hỗn loạn lại như thế nào, dù sao đều là thực không xong  kết quả, nhưng vây ở này một góc nhậm nhân xâm lược thật sự rất nghẹn khuất . Lấy đại gia đối Hàn Văn Thanh  lý giải, cũng đều cho rằng dưới loại tình huống này Hàn Văn Thanh khẳng định sẽ không cam tâm oa tại đây.

 Kết quả đại mạc cô yên lại không có động......

 Ám ảnh Liệt Diễm !

 Đón gió bày trận  lại một kỹ năng, thương tử sắc  hỏa diễm, bắt đầu tại đại mạc cô yên  trên người lượn lờ.6 giây  thiêu đốt thương tổn, nướng  không chỉ là đại mạc cô yên  sinh mệnh, còn có mỗi một vị Bá Đồ thiết phấn  tâm.

 Vì cái gì không nhảy?

 Đại gia không thể lý giải.

 Trước mắt  đại mạc cô yên, cùng bọn hắn cảm nhận trung  cái kia đại mạc cô yên dần dần có chút không thể trọng điệp.

“Thật có thể nhẫn a !” Hưng Hân bên này. Phương duệ lại tại cảm thán .

“Ân.” Diệp Tu gật gật đầu.

 Hàn Văn Thanh không chỉ bắt đầu lựa chọn thoái nhượng, còn trở nên càng thêm kiên nhẫn. Phong cách của hắn thật sự có rất nhiều  thay đổi, trở nên khiến quen thuộc hắn người đều có chút nhận không ra , nhất là tại đây quý sau tái  trên sân thi đấu, biểu hiện được càng thêm rõ rệt.

“Chân ý ngoại, còn tưởng rằng ngươi sẽ nhảy ra đi đâu !” Trường thượng Ngụy Sâm lúc này vạch áo cho người xem lưng.

 Hàn Văn Thanh không nói, mà lúc này đón gió bày trận bắt đầu đệ tam kỹ năng  ngâm xướng.

 Hỗn loạn chi vũ  liên tục thời gian bên trong, này cũng chính là hắn không sợ hãi thả ra  đệ tam kỹ năng . Chú thuật chi quang cứ như vậy công khai  xé rách  không gian.

 Đón gió bày trận cư nhiên trực tiếp triệu hồi khởi 70 cấp  đại triệu tử vong chi môn !

 Vô sỉ a !

 Vô số người trong lòng kêu lên.

 Đuổi tận giết tuyệt làm được này phân thượng, thật sự đã là không thể khủng hoảng . Ngụy Sâm  thủ đoạn, thật sự là không mang theo một điểm mất tự nhiên. Chính là tận hết sức lực  muốn làm đổ đối thủ.

 Hư không xé rách. Tử vong chi môn khí thế bàng bạc  hiện lên ở giữa không trung, hỗn loạn chi vũ lại cũng đúng vào lúc này dừng lại.

 Sưu !

 Một đạo bóng người, lập tức liền từ kia trên bậc thang bay đi ra.

 Đại mạc cô yên , chỉ có thể là đại mạc cô yên. Bị hỗn loạn chi vũ xua đuổi đến này duy nhất có thể che địa phương sau. Liên tục cứng rắn ăn hai kỹ năng. Thoạt nhìn đặc biệt bất lực  đại mạc cô yên. Lại tại hỗn loạn chi vũ cuối cùng một viên từ bên người trượt xuống sau, lập tức nhảy ra.

 Liền tại bên cạnh  tử vong chi môn? Hàn Văn Thanh như là căn bản không phát hiện dường như, đại mạc cô yên thẳng tắp  nhảy lên. Thẳng hướng đầu bên kia đón gió bày trận !

 Kiên quyết, quyết đoán, không mang theo một chút do dự, này trong nháy mắt, người kia nhân quen thuộc  Hàn Văn Thanh giống như lập tức liền trở lại . Bá Đồ thiết phấn nhóm không kịp đổi mới tâm tình, trước liền kìm lòng không đậu  phát ra một tiếng hò hét.

 Hắc khí ngưng kết mà thành  xúc tu đã từ tử vong chi môn bên trong lộ ra, lại không ngờ liền tại một bên  mục tiêu cọ một chút liền chạy trốn đi ra ngoài, hắc khí giương nanh múa vuốt, lập tức liền hướng tới đại mạc cô yên đuổi theo đi.

 Hàn Văn Thanh lại không để ý tới, nhảy ra  đại mạc cô yên nửa đường trung đạp tường lại nhất mượn lực, khiêu, tiếp tục khiêu; Xung, tiếp tục xung. Nào quản phía sau kia tử vong chi môn  hắc khí xúc tu cơ hồ tìm tòi liền muốn đuổi tới hắn .

 Hiện trường rất nhiều Bá Đồ phấn đã không khỏi  đứng dậy, bọn họ rất nhiều người lập tức liền quên vừa vài giây tiền bọn họ còn tại đối đại mạc cô yên đứng ở kia tiểu tiểu trên bình đài nhậm nhân xâm lược lòng có khó chịu.

 Huy quyền !

 Thượng ở không trung  đại mạc cô yên đã huy quyền.

 Đón gió bày trận đâu?

 Đón gió bày trận còn không có đến cùng rời đi. Vì công kích đến đại mạc cô yên, hắn từ nguyên bản  vị trí hạ xuống, hướng bên này tiếp cận  một chút, chính là này đó hứa, thành tựu  lúc này Hàn Văn Thanh phát động  thế công. Này phân quyết đoán dũng mãnh, hiển nhiên ra ngoài Ngụy Sâm  dự kiến. Hắn từng có tính toán , tử vong chi môn là có thể đuổi tại hỗn loạn chi vũ chấm dứt khi ngâm xướng hoàn tất, hắn cho rằng như vậy cũng đã đầy đủ. Thế nhưng hiện tại hắn phát hiện hắn sai lầm, hắn cho rằng  đầy đủ, tại Hàn Văn Thanh  dũng khí trước mặt, xa xa không đủ.

 Độc thủ xúc tu còn kém như vậy từng chút một, thế nhưng đại mạc cô yên  quyền đầu, thế nhưng đã đến hắn  trước mặt.

 Phanh !

 Mệnh trung.

 Này một quyền rắn chắc  mệnh trung.

 Thế nhưng quyền trung sở mang đến  thân hình tạm dừng, lại cũng khiến truy đuổi mà đến  hắc khí xúc tu rốt cuộc đuổi tới đại mạc cô yên, nhanh chóng quấn quanh.

 Này một quyền, cũng chỉ là thoáng trút căm phẫn sao?

 Đại gia phân phân nghĩ như vậy , thế nhưng đối với Bá Đồ phấn mà nói, liền tính chỉ là trút căm phẫn, này một quyền cũng đủ thích . Bọn họ luôn luôn đều là coi trọng quá trình quá nhiều kết quả .

 Thế nhưng Hàn Văn Thanh lại không tưởng đơn giản như vậy xong việc.

 Quyền trung sau, đại mạc cô yên thuận thế hai tay nhất đáp.

 Bối suất !

 Đón gió bày trận đã bị hắn cầm lấy, thế nhưng hắc khí xúc tu cũng đã bắt đến  hắn, đồng dạng cũng là về phía sau nhất xả.

 Lưỡng đạo bóng người cùng nhau bay ra.

 Đại mạc cô yên gắt gao cầm đón gió bày trận, tử vong chi môn, cũng rốt cuộc bắt giữ đến đại mạc cô yên.

 Lưỡng đạo bóng người cứ như vậy cùng nhau xả phi, bay về phía hiện lên ở giữa không trung  tử vong chi môn, tuôn ra một đoàn quang ảnh.

 Tử vong chi môn hoàn thành  hắn  sứ mệnh, tiêu thất, lưỡng đạo bóng người từ không trung trụy một chút.

 Vừa lên, một chút.

 Một chậm một chút, một mau chút.

 Mau là đón gió bày trận, hắn tuy rằng hoàn toàn không chịu tử vong chi môn  công kích ảnh hưởng, thế nhưng kia kí bối suất, lại không phải tử vong chi môn  khống chế có thể đánh gãy .



 Đại mạc cô yên vẫn là hoàn thành  bối suất, ở không trung gập lại eo, đem đón gió bày trận bẻ gãy xuống dưới. Đón gió bày trận  tăng tốc độ tự nhiên càng thêm, rơi vào càng nhanh.

 Đại mạc cô yên lại là tại ăn xong tử vong chi môn  cuối cùng thương tổn sau, lúc này mới tự do hạ xuống.

 Giữa không trung, cũng đã bày ra đuổi giết  giá thức.

 Ngụy Sâm lại không thể nề hà.

 Đón gió bày trận không phải bị tùy tùy tiện tiện té rớt , mà là bị bối suất đầu hạ, bị trảo thủ sau  thân thể cương trực, tại chạm đất hoặc là thời gian hiệu quả đến phía trước, là sẽ không biến mất .

 Hắn chỉ có thể mắt thấy  đại mạc cô yên nhấc chân, ưng đạp ! quả thật như Thương Ưng săn mồi bàn phi khiêu, hướng hắn đạp đến. Hắn lại làm không ra nửa điểm thao tác.

 Ai......

 Ngụy Sâm cảm thấy than nhẹ.

 Chậm. Vẫn là chậm.

 Nếu chính mình phản ứng rất nhanh. Thao tác rất nhanh mà nói, có lẽ kia một quyền liền sẽ không trung, cũng hoặc là hứa một quyền sau  bối suất có thể né qua. Tóm lại, đều không về phần là hiện tại này cục diện đi !

 Trảo thủ cương trực trung. Chỉ có thể mắt thấy  này kí ưng đạp lạc đến. Chính mình có thể thưởng tại hiệu quả giải trừ  kia nháy mắt hoàn thành thao tác né tránh công kích sao?

 Ngụy Sâm tâm tại phát run. Ngón tay đều cảm giác có chút cương ngạnh.

 Này, lại là muốn hợp lại phản ứng, hợp lại thao tác. Hợp lại tốc độ tay a ! hiện tại  chính mình, sợ nhất  chính là này, yếu nhất  cũng là này.

 Thế nhưng, duy nhất có thể giải trừ trước mắt nguy cơ , cũng chỉ có này !

 Nhược bị này nhất ưng đạp đạp trúng, khiến Hàn Văn Thanh hoàn thành bên người, hắn thuật này sĩ  mệnh đại khái cũng liền đến đầu .

 Tập trung tinh thần, ở đây nhất bác  !

 Ngụy Sâm cắn răng, hắn đã không đi xem đại mạc cô yên , chỉ là tinh tế cảm thụ được chính mình nhân vật  trạng thái, hắn muốn tại cương trực giải trừ  kia một cái chớp mắt, lập tức bắt đầu thao tác.

 Động  !

 Trong lòng muôn vàn ý niệm, cùng trường thượng đã phát sinh  hết thảy đều chỉ tại một cái chớp mắt. Ngụy Sâm cảm nhận được  cương trực trạng thái  giải trừ, này trong nháy mắt, hắn trong đầu trống rỗng, hắn quên đây là tại thi đấu, quên hắn là đang làm gì, trong lòng chỉ có một ý niệm: Hoàn thành nó, hoàn thành này thao tác.

 Đón gió bày trận  hai tay, bay nhanh  nhắc tới  trước người......

 Phanh !

 Đại mạc cô yên  này nhất ưng đạp chuẩn bị dẫm đón gió bày trận  trước ngực.

“Nga ! !......” Hiện trường  Bá Đồ phấn một mảnh hoan hô, thế nhưng mới một tiếng, liền ngưng bặt.

 Bị đạp trung  đón gió bày trận, như là nát bóng dáng bình thường, ở không trung liền như vậy tản ra , đại mạc cô yên  thân hình tiếp tục hạ xuống, thẳng tắp ......

 Hàn Văn Thanh lại tại đây khi khiến hắn chuyển chuyển qua thị giác.

 Đón gió bày trận một lần nữa trạm trở về kia cổ bảo bên cạnh  trên vách tường.

 Ảnh phân thân thuật !

 Hoàn thành  !

 Ngụy Sâm  tâm còn tại kinh hoàng, đại nạn không chết sau  nỗi khiếp sợ vẫn còn, khiến hắn thân mình đều có chút như nhũn ra, chỉ là như vậy một sơ giai kỹ năng  thao tác, lại bởi vì điều động  quá nhiều tinh thần, thành công sau khiến hắn có một chút hư thoát  cảm giác.

 Thế nhưng còn xa không có chấm dứt a ! trận này quyết đấu, thậm chí có thể nói mới bắt đầu không lâu.

 Ngụy Sâm vội vàng tiếp tục thao tác, đón gió bày trận phàn tại trên tường lại bắt đầu  ngâm xướng.

 Cắt thuật !

 Một đạo hắc quang đánh ra.

 Này cự ly, này cục diện, Ngụy Sâm cũng không muốn dùng cái gì đại chiêu đến bố cục , chỉ là thừa dịp đại mạc cô yên không trung lạc vị né tránh không tiện, có thể vớt một điểm thương tổn tính một điểm.

 Làm phán đoán  cắt thuật, chuẩn xác cắt về phía  đại mạc cô yên  đặt chân bước, chỉ là ưng đạp này kỹ năng lại không phải một bước xong việc.

 Hàn Văn Thanh chuyển thị giác thấy được đón gió bày trận tại ngâm xướng, cũng lập tức ưng đạp  thao tác.

 Ba ba ba !

 Đại mạc cô yên đối với không khí lại liên đạp  ba cước, không có mục tiêu mệnh trung, lại cũng nương này tam đạp  không chấn, thoáng giảm bớt  nhân vật  hạ lạc tốc độ.

 Thế nhưng...... Vẫn là trung.

 Ngụy Sâm nhiều đa mưu túc trí a ! điểm ấy kỹ xảo, thật không đủ để liền né qua hắn  dự phán công kích.

 Bất quá này cắt thuật trừ thương tổn, lại cũng chưa cho Hàn Văn Thanh mang đến quá nhiều  phiền toái. Đại mạc cô yên rơi xuống đất, trực tiếp phản thân bắn lên, lập tức liền hướng tới cổ bảo chân tường lại chạy vội tới. Đón gió bày trận đâu? Lại là một bộ vội vội vàng vàng  bộ dáng hành hương thượng bò  đi.

 Sẽ không vừa rồi  quá trình lại trọng đến một lần đi?

 Thật nhiều nhân tâm lý đã bắt đầu dự cảm .

“Sẽ không.” Lý Nghệ bác lại tại TV tiếp sóng trung đánh mất  đại gia  loại này nghi hoặc.

“Kỹ năng phục hồi đều còn chưa hảo đâu, đâu có thể nào nhanh như vậy lại đến một lần.” Lý Nghệ bác nói.

“Vừa dùng qua  kỹ năng là đều lạnh, thế nhưng, có lẽ lại là giống nhau  thủ pháp lại đến một lần đâu?” Phan lâm nói.

“Ách......” Lý Nghệ bác tinh tế cân nhắc  một lần thuật sĩ  kỹ năng. Hẳn là không có đi? Hắn có chút không tin tưởng  nghĩ, lại không dám mở miệng liền chút hạ phán đoán.

==============================

 Đại gia quốc khánh khoái hoạt nga, nghỉ dài hạn ăn uống ngoạn nhạc rất nhiều không cần quên xem đổi mới yêu ! chỉ cần có thể viết hồ điệp đều sẽ vẫn bảo trì đổi mới, ngày nghỉ cũng không ngoại lệ ! mặt khác hoan nghênh đại gia chú ý ta  vi tín bình đài, tại trong vi tín sưu “Hồ điệp lam” Cũng có thể, sưu trướng hào “hdlan1109“Cũng có thể, chúng ta đến chia sẻ một chút ngày nghỉ  tâm đắc ![ lừa chú ý liền lừa chú ý a ! ngươi có cái rắm  ngày nghỉ tâm đắc liệt !][ chưa xong còn tiếp......]

 Đệ nhất quyển đệ nhất thiên năm trăm linh một chương đáng khinh  kỹ xảo biểu diễn

 Khiêu khiêu khiêu !

 Hai nhân vật đều tại cổ bảo trên tường không trụ  khiêu , đón gió bày trận không có phóng kỹ năng đi cản trở truy kích, đại mạc cô yên cũng không có sử thủ đoạn tiến hành gây rối.

 Nhưng chỉ là như vậy khiêu dược bò leo, cũng đã đầy đủ khiến người chơi trợn mắt há hốc mồm .

 Bản đồ đến từ trò chơi nội  cảnh tượng, võng du thi đấu trường đối chiến đồ trung cũng có. Người chơi số đếm như thế khổng lồ, tại trò chơi nội đi đến qua này trang viên cổ bảo  người chơi có, tại thi đấu giữa sân thích dùng này đồ  người chơi đương nhiên cũng có.

 Thế nhưng, này cổ bảo  bên cạnh, cứ như vậy khiêu dược  đăng đỉnh, này hiển nhiên là tại người chơi nhận tri bên ngoài sự.

 Trận đấu này về sau, thiên vị này đồ  Vinh Quang người chơi, chỉ sợ lại đem bắt đầu chú ý loại này từ cổ bảo bên cạnh nhảy lên cổ bảo đỉnh  kỹ xảo . Chức nghiệp tái, chính là như vậy dẫn dắt  Vinh Quang  triều lưu.

 Mà lúc này trên sân  hai người, Ngụy Sâm đối bản đồ càng thục, Hàn Văn Thanh thân kinh bách chiến thích ứng tính rất mạnh, hai người  thao tác đều không có bất cứ bại lộ.

 Nhưng luân tốc độ vẫn là Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên phải nhanh thượng vài phần. Này ngược lại không phải Ngụy Sâm thao tác kỹ xảo không đủ sự, đây là hai người nhân vật thượng  khác biệt. Quyền pháp gia  thân thủ, không thể nghi ngờ là muốn so thuật sĩ linh hoạt rất nhiều, di động lực, khiêu dược lực, đều phải càng thêm xuất sắc.

 Bất quá, đuổi không kịp đi?

 Nhìn hai nhân vật chi gian  cự ly, nếu là lấy đăng đỉnh vi mục tiêu mà nói, đại mạc cô yên tựa hồ vẫn là không đủ để vượt qua đón gió bày trận. Như vậy đương đón gió bày trận đăng đỉnh sau, khẳng định là muốn không kiêng nể gì xuống phía dưới thư kích đại mạc cô yên đi?

 Ngụy Sâm không có để người thất vọng, lạc kích hạ thạch một loại sự hắn thích nhất .

“Tiểu Hàn tiếp !”

 Này một thành công đăng đỉnh, phía trước  kích động cũng không có. Rác rưởi nói cũng mi phi sắc vũ  ở trong kênh sống lại .

 Hàn Văn Thanh còn chưa như thế nào đâu, Bá Đồ  thiết phấn lúc này đã khẩn trương đứng lên.

 Này Ngụy Sâm, rõ ràng thực lực đã hữu hạn, nhưng là khi hắn chiếm trước đến nhất định ưu thế khi, lại để người cực độ cảm thấy bất an. Cái loại này không chút nào che giấu  ti bỉ đáng khinh, thật sự là để người lại phiền lại sợ.

 Sưu sưu sưu sưu......

 Đón gió bày trận đứng ở chỗ cao tử vong chi thủ run lên, đến đây một nguyền rủa chi tên, nhưng lại hoa thành tản ra, nguyền rủa chi tên bị hắn thao tác được giống như hỗn loạn chi vũ một chút, tí ta tí tách  loạn lạc. Khi dễ  chính là trên tường điểm dừng chân hữu hạn. Căn bản không có gì né tránh không gian.

 Vì thế chỉ thấy đại mạc cô yên hai tay rung lên -- cương cân thiết cốt !

 Bá thể trạng thái mở ra, rồi sau đó Hàn Văn Thanh liền trực tiếp không nhìn  nguyền rủa chi tên  thương tổn, tiếp tục bằng nhanh nhất  tốc độ, đi ngắn nhất  đường xá.

 Ngụy Sâm mỉm cười. Đón gió bày trận tiếp tục diêu duệ tay trượng.

 Lục tinh quang lao !

 Hốt được. Không trung hiện lên lục căn cột sáng. Rơi thẳng !

 Mà này nhất kỹ năng  dự phán phóng thích hảo không ti bỉ, Ngụy Sâm đoán chắc Hàn Văn Thanh  lộ tuyến lựa chọn, dự phán  đại mạc cô yên  điểm dừng chân. Thế nhưng, kỹ năng phóng thích lại không phải đối với này nơi đặt chân, mà là mai phục tại không trung khiêu dược  lộ tuyến.

 Như thế tự nhiên là so tập trung đặt chân  càng khó mệnh trung, thế nhưng, lại cũng sẽ khiến đối thủ càng khó né tránh.

 Ngụy Sâm  phản ứng cùng tốc độ tay là không đủ nhanh, nhưng là như vậy khiến hắn tòng dung  phóng thích kỹ năng, chuẩn xác tính hắn rất có tự tin.

 Cột sáng hạ xuống, giữa không trung  đại mạc cô yên thoạt nhìn hoàn toàn không có cách nào né tránh, thế nhưng mắt thấy liền muốn đánh lên khi, đại mạc cô yên thân hình cấp trụy.

 Thiên Cân trụy !

 Hàn Văn Thanh rõ ràng thao tác nhân vật dùng ra  này nhất kỹ năng, đại mạc cô yên cấp trụy, tốc độ so cột sáng hạ xuống  còn muốn mau, tức thì kéo ra không gian, rồi sau đó dưới chân lại cũng đạp đến  một chỗ điểm dừng chân.

 Hoa !

 Thiên Cân trụy là có công kích tính  kỹ năng, đặt chân  điểm ấy lộ ra, nhất thời bị này một cước đạp toái, ào ào  hạ xuống. Nhưng đại mạc cô yên lại thành công mượn đến lực, hướng trắc nhảy.

 Lục đạo cột sáng từ hắn bên cạnh liên tiếp hạ xuống, đại mạc cô yên thành công né qua này một kích, tiếp tục không chút do dự hướng thượng.

“Sách sách sách, lại bắt đầu sách lạp? Cẩn thận khanh đến chính mình a !” Ngụy Sâm kênh bên trong quở trách . Một điểm dừng chân bị đạp toái, đối với còn chưa thành công đến đỉnh  Hàn Văn Thanh mà nói quả thật có điểm bất lợi.

 Tử vong chi thủ lại run lên.

 Kích hồn thuật !

 Một đạo hắc quang thả ra.

 Thuật sĩ kỹ năng nhiều mang đáng ghét  hiệu quả, này kỹ năng cũng không ngoại lệ. Kích hồn thuật, danh như ý nghĩa, thẳng kích mục tiêu  linh hồn, khiến mục tiêu trong nháy mắt bị vây xuất thần trạng thái, trong trò chơi  biểu hiện chính là: Thao tác không có hiệu quả.

 Này kỹ năng  hiệu quả tuy rằng rất ngắn ngủi, thế nhưng không hề nghi ngờ là một cường lực  đánh gãy kích, hơn nữa có thể đánh gãy  cũng không chỉ là ngâm xướng kỹ năng, mà là có thể đánh gãy bất cứ động tác.

 Liền lấy trước mắt tình huống mà nói, khiêu dược là cần phi thường tinh chuẩn  thao tác . Khiêu ba thân vị cách  cự ly, cùng khiêu bốn thân vị cách  cự ly sở sử dụng khiêu dược cường độ khẳng định là không đồng dạng như vậy. Mà này cần dựa vào tuyển thủ  thao tác cường độ đến phản ứng.

 Lúc này nếu là muốn tiến hành một tứ thân vị cách  khiêu dược, chính thao tác sử lực, trên đường trung kích hồn thuật, như vậy rất có khả năng cường độ vừa thao tác đến hai thân vị cách  trình độ, kế tiếp  cường độ liền sẽ mất đi hiệu lực. Lại sau đó...... Tứ cách khiêu thành hai cách, nhưng không liền ngã xuống  sao?

 Mà Ngụy Sâm, trảo được cũng chính là này một cái chớp mắt, lúc này hắc quang nháy mắt vọt đến  vừa hạ xuống mượn lực  đại mạc cô yên trước người, thế nhưng bóng người nhoáng lên một cái......

 Đại mạc cô yên cùng hắc quang lẫn nhau tránh ra, này kí kích hồn thuật, cư nhiên bị Hàn Văn Thanh mau một bước tránh thoát .

“Nga nga nga !” Trưởng thở dài nhẹ nhõm một hơi  Bá Đồ các fans khả cao hứng . Ngụy Sâm lần này lại không có  ở trong kênh thổ tào  tâm tình, thần sắc trở nên thực ngưng trọng.

 Này kí kích hồn thuật, nếu không có thành công đánh gãy đại mạc cô yên  phát lực, có lẽ là vận khí không tốt. Thế nhưng, dứt khoát liền không có mệnh trung, điều này sao hội?

 Đối với dự phán còn có thao tác  chuẩn xác độ, Ngụy Sâm đều là rất có tự tin , này nhất kỹ năng hắn bị cho là rất tốt, thế nhưng, cư nhiên chậm?

 Ngụy Sâm vội vàng lại bắt đầu  kế tiếp kỹ năng  ngâm xướng.

 Thuật trói buộc !

 Lại một đạo quang lòe ra, thế nhưng, lại không trúng !

 Loại này ưu thế dưới tình huống, liên tục hai lần kỹ năng không trúng?

 Hưng Hân phấn nhóm ai thán vận khí không tốt, nhưng Ngụy Sâm biết cũng không phải có chuyện như vậy.

 Có một lần bất động, lần thứ hai, hắn dự phán cùng thao tác  càng thêm cẩn thận. Lần này đánh hụt, không nên lại là tự thân  vấn đề.

“Hàn Văn Thanh điều chỉnh  tiết tấu.” Bên sân Diệp Tu đã nhìn ra vấn đề sở tại.

“Điều chỉnh thật sự rất nhỏ a......” Phương duệ nói.

 Nhìn như thực tầm thường  điều chỉnh, mà là phát sinh tại Hàn Văn Thanh trên người. Lại có chút không tầm thường. Hướng đến đại khai đại hạp  Hàn Văn Thanh, cư nhiên sẽ tại đây dạng nhỏ vụn vi điều tiết tấu, điều phải khiến như vậy bất động thanh sắc không dễ vu phát hiện.

“Người này hiện tại trở nên như vậy có ý tứ  sao?” Diệp Tu cảm khái .

 Đón gió bày trận tiếp tục ngâm xướng.

 Lại một đạo chú thuật, lại một lần đánh hụt.

“Ha ha ha ha.” Hiện tại trường  Bá Đồ phấn đã ồn ào cười ha hả . Đáng khinh  gia hỏa, đáng khinh nhiều lần không mệnh trung, này thật sự là kiện đại khoái nhân tâm sự.

“Lão Ngụy còn chưa phát hiện sao?” Phương duệ nhíu mày.

 Tuy rằng chức nghiệp tái  kinh nghiệm Ngụy Sâm khả năng còn không bằng bọn họ, thế nhưng nhiều năm như vậy hắn không có rời đi Vinh Quang, ánh mắt hẳn là thực độc lạt . Hàn Văn Thanh  điều chỉnh tuy rất nhỏ, thế nhưng, Ngụy Sâm không đến mức phát hiện không đến đi?

 Đang nói. Đạo thứ tư chú thuật cũng đánh hụt .

“Hỏng !” Phương duệ chụp chân kêu lên.

 Chú thuật đánh trúng không có gì. Nhưng mấu chốt là này đạo thứ tư chú thuật so sánh phía trước rõ rệt có chút nôn nóng, không có kiên nhẫn đợi hậu tốt nhất  thời cơ, mà là tại đệ tam chú thuật không trúng sau liền lập tức ngâm xướng, nhất hảo liền vội vàng thả đi ra ngoài.

 Leo tường khi  vội vội vàng vàng tái hiện . Combo có thể không trung. Khiến Ngụy Sâm cảm giác thực nôn nóng. Cái thứ tư chú thuật không trúng sau. Hắn lại vội vàng thao khai ngâm xướng khởi Đệ ngũ .

 Lúc này đại mạc cô yên cũng đã mau đăng đỉnh , này kỹ năng, đại khái chính là đón gió bày trận  cuối cùng một lần thư kích cơ hội. Lại không trung, Ngụy Sâm đem mất đi này địa lợi ưu thế.

 Mà lần này Ngụy Sâm tựa hồ càng sốt ruột , dùng được là một càng nhanh  kỹ năng.

 Cắt thuật !

 Hắc quang, phảng phất ánh đao bình thường lòe ra, hung hăng lược hướng đại mạc cô yên.

 Thế nhưng có kinh nghiệm  tuyển thủ chỉ nhìn ra tay nháy mắt, cũng đã tại thở dài .

“Phóng sớm a......”

 Như thế cảm thán, Hoàng Thiếu Thiên cũng phát ra tin nhắn hướng Dụ Văn Châu gửi đi , đồng thời biên tập  tân  cảm thán:“Ngụy lão đại hữu chút quá khẩn trương ......”

 Kết quả liền tại hắn vùi đầu tin nhắn khi, trường thượng đột sinh dị trạng.

 Cắt thuật không trúng, đại mạc cô yên đạp đến cuối cùng một chỗ điểm dừng chân, mắt thấy liền muốn nhảy lên bảo đỉnh , ai ngờ nhân vật đột nhiên hạ trụy......

 Như thế nào?

 Mọi người cả kinh, TV tiếp sóng  đạo bá phản ứng rất nhanh, nhanh chóng cắt ra tiểu màn ảnh hồi phóng.

 Đại mạc cô yên đặt chân  kia trong nháy mắt, kia nơi đặt chân  lộ ra cư nhiên trực tiếp bị đạp đoạn, vì thế hắn cùng liền thẳng trụy đi xuống ......

“Tiểu Hàn tiếp !”

 Ý khí phong phát  rác rưởi nói lại ở trong kênh phiêu đãng dậy.

 Mọi người trợn mắt há hốc mồm, bao gồm Hưng Hân Ngụy Sâm  đội hữu.

“Ta dựa vào !” Phương duệ lại tại chụp chân, đến cùng cũng là đáng khinh lưu  Đại Sư, đối với Ngụy Sâm  tâm cơ, vừa thấy đến này kết quả, hắn nháy mắt liền nghiền ngẫm đi ra .

 Trang , tất cả đều là trang  !

 Người này chỉ sợ cũng đã nhận ra Hàn Văn Thanh tiết tấu thượng  rất nhỏ điều chỉnh, thế nhưng loại này vi điều, giàu biến hóa, liền tính nhìn ra, cũng rất khó nắm chắc.

 Vì thế, Ngụy Sâm liền làm bộ như nắm chắc, liên tiếp kỹ năng không trúng, hơn nữa cũng điều chỉnh tiết tấu, điều chỉnh ra thực kích động, thực vội vàng  tiết tấu.

 Liên phương duệ này đáng khinh Đại Sư đều bị lừa gạt , này tiết tấu  kỹ xảo biểu diễn, có bao nhiêu tinh xảo còn cần nói sao?

 Vì thế cuối cùng  sát chiêu, nguyên lai chính là cuối cùng một chỗ điểm dừng chân.

 Như thế nào liền thải không trụ ? Không cần phải nói, Ngụy Sâm làm qua tay chân   !

 Đại mạc cô yên hạ xuống, Hàn Văn Thanh lại vẫn là thực kiên quyết  tiếp tục, thị giác xuống phía dưới lôi kéo, đã thấy rõ  phía dưới một điểm dừng chân, thế nhưng......

 Xoát......

 Một đạo hắc quang mạt qua.

 Cắt thuật, đem cái kia điểm dừng chân liền như vậy thiết rớt.

 Chưa mệnh trung  cắt thuật, muốn công kích  vốn chính là không lớn mạc cô yên, Ngụy Sâm diễn được một tay trò hay.

 Mà lúc này, tử vong chi thủ thượng buông ra  chú thuật chi lực, tụ tập thành một đoàn mây mưa -- hỗn loạn chi vũ.

 Kỹ năng phục hồi rốt cuộc chấm dứt, lại một lần nữa bị đón gió bày trận phóng thích, mà lúc này đây, đại mạc cô yên hoàn toàn không có cách nào tránh né.

 Hỗn loạn chi vũ lâm thượng, mang theo hỗn loạn, đại mạc cô yên tiếp tục lao thẳng xuống phía dưới.

 Phía dưới có lẽ còn có điểm dừng chân, thế nhưng hỗn loạn trạng thái hạ, như thế nào có thể còn tìm được chuẩn......

 Mà tại tối đáy, mặt đất, âm phong từng trận, hảo giống như một dị độ không gian.

 Đại chiêu, u hồn quấn quanh, đã dọn xong  nghênh đón đại mạc cô yên ......

 Đang tại đưa vào tin nhắn hướng Dụ Văn Châu cảm khái  Hoàng Thiếu Thiên, trợn mắt há hốc mồm mà khép lại điện thoại di động.

 Đại cục đã định, bị thuật sĩ khống chế thành như vậy  mục tiêu, đã không có thoát thân  khả năng .

 Lôi đài tái quyết thắng cục, Ngụy Sâm thắng.

 Lôi đài tái, Hưng Hân thắng !

[ đệ nhất thiên năm trăm linh nhị chương ] mười năm đối thủ lại gặp nhau

“Ha ha, Tiểu Hàn a, ngươi còn nộn điểm.”

 Ngụy Sâm cuối cùng lưu lại trận này lôi đài tái công cộng kênh bên trong  tin tức, đủ để cho toàn Vinh Quang  người chơi hộc máu.

 Hàn Văn Thanh nếu còn nộn điểm mà nói, Vinh Quang lý còn có người dám xưng thành thục sao? Này gia chém gió đến thật sự là một điểm logic đều không giảng a !

 Bất quá nơi này đến cùng là Hưng Hân  sân nhà, làm Hưng Hân phấn, lúc này hoàn toàn có thể cười được.

 Bá Đồ phấn liền nháo tâm , thua bọn họ sẽ không sợ hãi, nhưng bại bởi như vậy một gia hỏa thật sự là đủ ghê tởm nhân . Đặc biệt bại trận  vẫn là bọn hắn nhất tôn kính  đội trưởng Hàn Văn Thanh.

 Không ai sẽ bởi vì này trường thất bại trách cứ Hàn Văn Thanh, bọn họ đã từ đội trưởng trên người thấy được hắn trước sau như một  dũng khí cùng can đảm. Chỉ quái đối thủ này rất ti bỉ, rất giả dối, rất không có hạn cuối......

 Có lẽ từ nào đó trên ý nghĩa mà nói, loại này gia hỏa, chính là Hàn Văn Thanh loại này ngay thẳng đấu pháp  khắc tinh đi !

 Lôi đài tái đã toàn bộ chấm dứt, hai vị tuyển thủ đồng thời từ thi đấu tịch trung đi ra . Ngụy Sâm tự nhiên là mặt mày hớn hở, huy tay, không biết xấu hổ  nhiễu trường đi chỉnh chỉnh một vòng, đi ngang qua đội khách thính phòng khi, điên cuồng  hư thanh cũng không thể ức chế được hắn  tươi cười, hắn thậm chí cười đến càng vui vẻ, hướng đội khách người xem ủng thủ thăm hỏi được càng thêm nghiêm túc .

 Hiện trường an bảo nhân viên như lâm đại địch, kia nhưng là Bá Đồ phấn ti a, hướng bọn họ khiêu khích kia không phải tìm chết sao? Vội vàng một bên hướng bên này tăng số người nhân thủ để ngừa vạn nhất, một bên phái nhân quá khứ khuyên Ngụy Sâm lý tính chúc mừng.

 Ngụy Sâm ngược lại rất nghe khuyên, rất nhanh hoàn thành  hắn  lưu động, về tới Hưng Hân tuyển thủ tịch. Hưng Hân  chư vị sớm đã đứng dậy nghênh đón vị này thủ hạ quyết thắng cục  đại anh hùng.

“Đều tọa đều tọa.” Ngụy Sâm khí vũ hiên ngang, triều đại gia vung tay lên.

 Đại gia cười, lúc này ai cũng không có đi thổ tào cái gì, bởi vì bọn họ đều rất rõ ràng, này thắng lợi đối Ngụy Sâm mà nói có bao nhiêu trọng yếu, có bao nhiêu không dễ dàng.

“Kế tiếp liền giao cho các ngươi.” Ngụy Sâm theo sau còn nói thêm. Kế tiếp chính là đoàn đội tái, hắn không ở xuất trướng danh sách trung.

“Yên tâm.” Diệp Tu gật gật đầu.

“Hô......” Ngụy Sâm thở phào một cái, quay đầu, nhìn phía điện tử màn hình lớn.

 Hắn sở làm được  hết thảy, hắn sở tranh thủ đến  thắng lợi, đều rõ ràng  ghi lại ở bên trên. Này có lẽ không phải hắn lấy được qua  tối thắng lợi huy hoàng, nhưng là khiến hắn tối vừa lòng  một lần thắng lợi. Thời gian không có khả năng khiến hắn dừng lại tại đây một cái chớp mắt, thế nhưng trước mắt  hết thảy hết thảy, hắn tin tưởng chính mình đến chết cũng sẽ không quên.

 Lôi đài tái chấm dứt, Hưng Hân lấy được  một người đầu phân  ưu thế. Thắng lợi đối với sĩ khí  tăng lên là hiển nhiên , bất quá muốn từ thực chiến góc độ xuất phát, một người đầu phân đối với đoàn đội tái  ảnh hưởng hướng tới là bị cho rằng là cực kỳ bé nhỏ .

 Hai đội đều không có phản hồi chuẩn bị chiến tranh thất, trực tiếp ở ngoài sân bắt đầu kế tiếp đoàn đội tái  bố trí.

 Thi đấu vừa mới bắt đầu !

 Hai đội động viên  làn điệu ngược lại là thần kỳ  nhất trí, chỉ là đối với Hưng Hân mà nói, nói như vậy là muốn nhắc nhở đại gia không cần bởi vì lôi đài tái  thắng lợi có điều lơi lỏng. Mà đối với Bá Đồ mà nói, này tự nhiên là tại cổ vũ đại gia không cần nhận đến lôi đài tái thất bại  ảnh hưởng. Hai đội nói lời này  trung tâm tư tưởng đều là: Một người đầu phân  ưu thế không tính cái gì.

 Hai đội  không khí đều tương đương ngưng trọng, Ngụy Sâm tại thổi phồng  một hồi chính mình  thắng lợi sau, rất nhanh cũng thức thời  ngậm miệng. Thực nghiêm túc  cùng đại gia cùng nhau phân tích khởi đoàn đội tái  đối sách.

 Thời gian qua thật sự mau, tài phán đã đi đến trường ngoại bồi hồi, không trụ  nhìn biểu, chuẩn bị nhắc nhở song phương tuyển thủ bắt đầu lên sân khấu .

 Lôi đài tái thượng thua trận một phần  Bá Đồ chiến đội, dẫn đầu đứng dậy, không khiến tài phán tiếp đón liền chủ động hướng trường thượng đi.

 Hàn Văn Thanh, lâm kính ngôn, Trương Giai nhạc, Tần Mục vân, trương tân kiệt, cùng thứ sáu nhân bạch Ngôn Phi.

 Đây là mùa giải trước Bá Đồ chiến đội một đường xung phong liều chết tranh quan  đội hình, cũng là mọi người cảm nhận trung Bá Đồ chiến đội  chủ lực đội hình. Chỉ là này mùa giải Hàn Văn Thanh lâm kính ngôn Trương Giai nhạc ba vị tuyển thủ bắt đầu thay phiên, hơn nữa tiểu tướng Tống Kì Anh bốc lên. Bọn họ  này chi đội hình xuất hiện  số lần ngược lại là tương đương hữu hạn, thậm chí tại quý sau tái  thủ luân tái sự trung đều không có bài ra.

 Thế nhưng hiện tại, đối mặt Hưng Hân, thủ hiệp sân khách, Bá Đồ rốt cuộc bài ra bọn họ mùa giải trước dùng đến tranh quan  này chi đội hình.

 Bá Đồ thiết phấn nhóm cũng lập tức bắt đầu vỗ tay, thét chói tai, vì bọn họ  chiến đội cố gắng bơm hơi.

 Hưng Hân bên này đâu? Đội trưởng Diệp Tu lại chỉ là tại tiếng hoan hô vang lên khi tùy tiện triều bên kia quét mắt, sau đó liền quay lại đầu tới đón  nói hắn muốn giảng mà nói .

 Bất quá thời gian quả thật cũng kém không nhiều, Diệp Tu nói hai ba câu sau cũng đã nói xong.

“Thượng đi !” Tại hắn  tiếp đón hạ, Hưng Hân chiến đội bên này xuất chiến tuyển thủ cũng đứng lên.

 Diệp Tu, Tô Mộc Tranh, phương duệ, Đường Nhu, An Văn Dật. Đều là cũng không để người cảm giác được ngoài ý muốn  xuất trướng tuyển thủ. Thế nhưng, cuối cùng đứng lên  này một vị......

“Này là ai?” Tiếp sóng trung  phan lâm đều là lấy không dám xác nhận  khẩu khí nghi hoặc  một tiếng.

“La tập? Hưng Hân phái ra la tập?” Phan lâm kêu lên.

 La tập...... Tên này hắn gọi đến đều có chút không thuận miệng, bởi vì hắn cơ hồ không có bao nhiêu lần tại tiết mục trung gọi vào tên này  cơ hội.

 Thông thường tái, Hưng Hân phái ra la tập lên sân khấu  thời khắc thiếu chi lại thiếu, cho đến đến cuối mùa giải đoạn, la tập mới chiếm được tương đối nhiều  xuất trướng cơ hội.

 Thế nhưng la tập bất đồng với Ngụy Sâm. Ngụy Sâm tại cuối mùa giải đột nhiên bắt đầu xuất trướng, đại gia sẽ nghĩ đến này là tại điều tiết trạng thái, quý sau tái muốn phát lực . Nhưng là la tập đâu? La tập là tân tú, là tuổi trẻ tuyển thủ, hắn  xuất trướng, mọi người thực tự nhiên nghĩ đến là tại trạng huống cho phép  điều kiện hạ, nhiều một ít thi đấu đến tích lũy kinh nghiệm.

 Từ hữu hạn  xuất trướng cơ hội trung, đại gia cũng có thể thấy được, la tập có một chút đặc chất, thế nhưng tiêu chuẩn còn nói không hơn đặc biệt vĩ đại.

 Này hoặc là một sẽ có tiền đồ  tuyển thủ, thế nhưng hiện tại, còn cần trưởng thành.

 Mọi người phổ biến đều là như vậy cho rằng .

 Thế nhưng hiện tại, la tập, rõ ràng xuất hiện ở quý sau tái đợt thứ hai, Hưng Hân đối Bá Đồ sân nhà thi đấu  đoàn đội tái danh sách trung.

“Sẽ không là lầm  đi?” Phan lâm còn có điểm không tin loại này khả năng, không chuẩn la tập chỉ là trùng hợp đứng lên đâu?

 Nhưng mà cũng không phải.

 Hiện trường  điện tử màn hình lớn, lúc này đã đánh ra  hai đội  xuất trướng đội hình danh sách. La tập  danh tự phi đán ở trong đó, nhưng lại là tại thủ phát năm người trong, Hưng Hân là an bài  Đường Nhu đến đánh thứ sáu nhân.

 Quý sau tái cũng không phải là một cấp tân nhân tích lũy kinh nghiệm địa phương, tại đây phiến chiến trường, mỗi đội đều hận không thể lấy ra chính mình  sở hữu vũ khí.

 Như vậy, la tập, chẳng lẽ chính là Hưng Hân tại đây sân nhà chuẩn bị lấy ra đối phó Bá Đồ  vũ khí sao?

 Hiện trường nghị luận phân phân, trên mạng cũng nơi nơi đều là thảo luận  thanh âm, phan lâm lại muốn Lý Nghệ bác nói chuyện đối với này  cái nhìn, Lý Nghệ bác rầm rì  nửa ngày, tương đương là giới thiệu  một chút la tập  phong cách, về phần phái hắn xuất trướng  dụng ý, Lý Nghệ bác lăng là hàm hồ qua.

 Song phương xếp thành hàng, trường thượng gặp lại.

 Dẫn đầu bắt tay , tự nhiên là hai đội  đội trưởng.

 Mười năm đối thủ, chỉ tại này quý sau tái  trên chiến trường, hai đội liền gặp nhau  ước chừng có bốn lần, cũng là tại đây phiến chiến trường, kết hạ kết không ra  quá tiết.

 Mà sau  Đệ ngũ, thứ sáu, thứ bảy mùa giải, hai đội lại chưa gặp nhau, Gia Thế chiến tích bắt đầu suy sụp, Hàn Văn Thanh cũng dần dần lộ ra lão thái, hết thảy tựa hồ đều tại nói cho mọi người, này hai người  cái kia thời đại đã qua đi, Vinh Quang liên minh đã là người trẻ tuổi  thiên hạ.

 Rồi sau đó thứ tám mùa giải Diệp Tu xuất ngũ, triệt để cáo biệt này phiến vũ đài, Hàn Văn Thanh thành duy nhất một vẫn tại đây trường thượng giao tranh  Đệ nhất tuyển thủ.

 Kia mùa giải, Bá Đồ chiến đội quý sau tái rất nhanh liền bị đào thải, mọi người thở dài , giống như thấy được một thời đại triệt để kết thúc.

 Ai ngờ thứ chín mùa giải, Bá Đồ chiến đội liền thu khởi vài vị lão tướng, cuối cùng một lần nữa chiến đến Vinh Quang chiến trường  tối cao vũ đài.

 Sau đó Đệ thập mùa giải, Diệp Tu lĩnh một chi chính mình dựng  tân quân, từ khiêu chiến tái lại sát trở về liên minh.

 Cho đến hiện tại, hai người lại tại đây  kết hạ quá tiết  trường thượng, bắt tay......

 Cái kia thời đại lại trở lại sao?

 Nhìn này một màn, một ít Vinh Quang lão phấn phân phân có một chút hoảng hốt cảm. Này hai người quyết đấu, từng là một thời đại  ký ức a ! cái kia thời đại đại gia bản đều cho rằng đã kết thúc tới, nhưng là này hai vị, như thế nào liền lại đánh vào  nơi này đâu?

“Có tiến bộ a !” Diệp Tu nắm Hàn Văn Thanh thủ khi nói. Tuy rằng là đối thủ, nhưng hắn có lẽ mới là tối lý giải trước mắt vị này  nhân. Vì đánh bại hắn, hắn cũng từng vắt hết óc hăm hở tiến lên toàn lực. Hắn quen thuộc Hàn Văn Thanh  ý thức, thao tác, thủ pháp, hơi có biến hóa, hắn liếc mắt nhìn là có thể phát hiện.

“Của ngươi tán nhân cũng không sai.” Hàn Văn Thanh nói. Hắn là có thay đổi, thế nhưng nói lên thay đổi, hắn lại nào có trước mắt người này trở nên triệt để. Chức nghiệp kiếp sống  kì cuối, hắn cư nhiên dứt khoát buông tay  nguyên bản tối am hiểu  chiến đấu pháp sư, lo liệu khởi tán nhân như vậy  cổ quái chức nghiệp. Khả Hàn Văn Thanh lại so bất luận kẻ nào đều dám khẳng định, tán nhân, có lẽ thật sự là một vô cùng thích hợp Diệp Tu  chức nghiệp. Bởi vì tựa như Diệp Tu đối với hắn  lý giải giống nhau, hắn đồng dạng quen thuộc Diệp Tu có bao nhiêu đáng sợ.

 Vinh Quang sách giáo khoa, này danh hiệu nhưng một điểm cũng không khoa trương, chỉ biết so tưởng tượng  càng cường đại hơn.

“Hiện tại biết sợ còn kịp.” Diệp Tu nói.

“Ngươi là tại cùng ta nói chuyện?” Hàn Văn Thanh lạnh lùng thốt, sợ? Hắn  trong từ điển lúc nào từng có này tự.

 Diệp Tu cười cười, lại không nói thêm cái gì, cùng Bá Đồ  mặt khác tuyển thủ từng cái  bắt tay quá khứ, trương tân kiệt, Trương Giai nhạc, lâm kính ngôn...... Đây đều là hắn vô cùng quen thuộc  lão đối thủ . Cái gọi là  “Cái kia thời đại”, vốn là không có khả năng chân chính là do hai người đúc thành . Vô số  nhân có lẽ đã ly khai này phiến sân thi đấu, thế nhưng ai biết bọn họ có phải hay không còn tại thế giới  mỗ một góc độ, nhìn chăm chú vào bọn họ này đó vẫn ở trên sân giao tranh  gia hỏa nhóm đâu?

 Xoay người, hai đội tuyển thủ cùng nhau bước hướng  bọn họ  thi đấu tịch, nhân vật từng bước từng bước bắt đầu tái nhập. Này đó nhân vật, có mọi người sớm đã nghe nhiều nên thuộc, còn có  lại là tại bản mùa giải mới bắt đầu bộc lộ tài năng. Có lẽ so sánh với tuyển thủ, này đó nhân vật càng có thể chịu tải Vinh Quang  lịch sử. Đương có một ngày, Diệp Tu, Hàn Văn Thanh, Trương Giai nhạc những người này triệt để không có mặt thượng  thời điểm, kia vài bọn họ từng sử dụng qua  nhân vật, lại sẽ vĩnh viễn ghi lại  bọn họ tại đây trường thượng lưu lại  hết thảy.

 Quý sau tái đợt thứ hai, Hưng Hân sân nhà đối Bá Đồ, đoàn đội tái, bắt đầu !

[ đệ nhất thiên năm trăm linh tam chương ] phong cách khí chất  dời đi

 Đoàn tái tuyển đồ, Vọng Nguyệt sâm lâm.

 Đồ danh vừa ra, giải thích phan lâm cùng Lý Nghệ bác liền lập tức bắt đầu giới thiệu.

 Vọng Nguyệt sâm lâm, tuy lấy sâm lâm vì danh, nhưng trên thực tế sâm lâm là này đồ  biên giới, này đồ  thực tế cảnh tượng là một chỗ bị vây tại sâm lâm gian  thôn trang nhỏ. Thôn xóm nội dung phong phú, bất quá bố cục tương đối đơn giản, không đến mức giống thành trấn bản đồ như vậy phố lớn ngõ nhỏ. Toàn bộ trong thôn phòng ốc cảnh tượng tổng cộng liền tứ đại xử.

 Tây Nam giác một chỗ cửa hàng rèn, Đông Bắc một chỗ tiệm tạp hoá, Đông Nam kho hàng, có nhìn xa tháp cao, Tây Bắc một mảnh cư trụ khu, không hề thiếu khoát lên trên cây  phòng ốc, thụ cùng thụ chi gian còn thường thường liền dựng lên cầu treo tương liên.

 Phòng ốc cảnh tượng bên ngoài, chính nam một mảnh hồ nước, diện tích không tính quá lớn; Chính bắc là thôn trang tế đàn, là này toàn bộ trong thôn xóm tối trống trải vô ngần  sở tại . Trừ này một ít thành ấm  đại thụ phân bố tại thôn xóm trong, tuy bất thành lâm, lại cũng trở thành  rất nhiều yểm hộ cùng trở ngại.

 Tổng thể mà nói, này không phải nhất trương ngay mặt sống mái với nhau  bản đồ, quý sau tái như vậy  đại trường hợp, cũng rất ít sẽ có đội lựa chọn đơn giản đồ, đại gia đều hận không thể đem bản đồ ưu thế phát huy đến lớn nhất, đều là vắt hết óc  chọn lựa thích hợp mình đội nguyên tố  bản đồ.

 Phan lâm cùng Lý Nghệ bác giới thiệu hoàn đồ, tự nhiên liền muốn phân tích Hưng Hân tại đây đồ thượng có nào sân nhà ưu thế . Này đầu đề không thể nghi ngờ so giới thiệu bản đồ độ khó cao, phan lâm liền nhiều thành vấn đề giả, mà đem lời nói quyền giao cho  Lý Nghệ bác. Lý Nghệ bác kiên trì phân tích, không vài câu liền muốn “Ha ha” Một chút, che giấu  nội tâm  không tự tin.

 Thi đấu lại tại hai người  giới thiệu trong tiếng tái nhập hoàn tất, chính thức bắt đầu.

 Hưng Hân, Tây Nam giác xoát tân, ba mặt thụ vây, phía đông bắc hướng không ra, tầm nhìn  cuối, có thể thấy được cửa hàng rèn mặt. Bá Đồ chiến đội, kia tự nhiên là Hưng Hân đường chéo, phía đông bắc hướng xoát tân, xoát tân điểm cùng Tây Nam giác xoát tân điểm một khuôn mẫu. Cũng là ba mặt hoàn thụ, Tây Nam không ra một đạo, có thể thấy được tiệm tạp hoá mặt.

 Hai đội dọc theo duy nhất phương hướng xuất phát, không lớn hội, Hưng Hân chiến đội đông trắc xuất hiện Bích Ba nhộn nhạo  hồ đường, Bá Đồ chiến đội tây trắc, trang nghiêm lỗ hổng  tế đàn từ từ bày ra.

 Hưng Hân sân nhà đội, hành động tự nhiên là sớm có kế hoạch . Tự hồ đường hiển lộ. Kế tiếp phương hướng cũng liền có  lựa chọn. Hưng Hân toàn đội cuối cùng là cùng Tây Bắc phương hướng di động, hướng kia phiến cư trụ khu trát đi.

 Bá Đồ chiến đội, tại có khả tuyển phương hướng sau, chỉnh thể di động lại lập tức thả chậm xuống dưới.

 Làm đội khách, không bằng đội chủ nhà quen thuộc bản đồ, thả chậm tiết tấu vốn là thực bình thường sự. Nhưng làm Bá Đồ chiến đội. Dưới tình huống như vậy chậm như thế tiểu tâm cẩn thận, kia nhưng liền là cực ít gặp  .

 Một phương diện, có thể thấy được Bá Đồ chiến đội quả thật phi thường coi trọng Hưng Hân; Lại một phương diện, lại cũng nhìn ra Bá Đồ không chỉ là Hàn Văn Thanh tại điều chỉnh, mà là bọn họ toàn đội, đều tại bọn họ trung tâm đội trưởng dẫn dắt hạ thay đổi  bọn họ cho tới nay  tiết tấu.

 Lý Nghệ bác đến cùng Bá Đồ xuất thân, loại này điều chỉnh, hắn thực sâu sắc  liền đã nhận ra, cũng rất có tự tin  đàm luận lên. Về phần Hưng Hân đối với này đồ có thể lợi dụng  sân nhà ưu thế. Cùng với lựa chọn la tập tại đây trường xuất trận  ý đồ, liền như vậy tạm thời yết qua không nhắc tới ......



 Hai đội phần mình di động, các không phân gặp, các loại bão táp khúc nhạc dạo  cảm giác. Hưng Hân chiến đội hành động kiên quyết, rất nhiều đến cư trụ khu, không mang theo hàm hồ  phần mình ẩn nấp, đến cuối cùng lại cũng chỉ giảm đi Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu giống nhau, chưa hướng cư trụ lý toản, mà là dọc theo bên này đường. Hướng tế đàn phương diện cắt qua.

 Mọi người sửng sốt.

 Bởi vì cẩn thận chặt chẽ  Bá Đồ. Tại lựa chọn  một phen sau, cuối cùng chính là hướng tới tế đàn phương hướng đến đây. Mà TV tiếp sóng trung  Lý Nghệ bác, cũng đang đang nói dưới loại tình huống này, địa thế trống trải  tế đàn, có thể cho Bá Đồ tạm thời không có cái gì bản đồ áp lực.

 Kết quả này nói Bá Đồ đâu, Diệp Tu lại là so Bá Đồ càng kiên quyết  trước một bước liền triều này tế đàn phương hướng đến đây.

 Vì thế đương Bá Đồ toàn đội hướng bên này xuất phát sau, rất nhanh Quân Mạc Tiếu  dáng người liền xuất hiện tại bọn họ tầm nhìn nội .

 Tạp tạp tạp !

 Bá Đồ bên này nhất thời thương thang liên vang, Trương Giai nhạc tích cực nhất, đã bắt đầu khiến bách hoa hỗn loạn trang băng đạn .

 Bất cứ thời điểm tổng là đệ nhất xông lên đi  Hàn Văn Thanh, lúc này đối mặt hắn  nhiều năm tử địch ngược lại bất động thanh sắc, phi đán không có lập tức xông lên, ngược lại là dừng cước bộ.

 Giằng co, lấy ngũ địch nhất, cư nhiên là giằng co trạng thái, Bá Đồ thế nhưng không có lập tức chen chúc mà lên.

“Bá Đồ biểu hiện được tương đương cẩn thận bình tĩnh.” Phan lâm đem “Tương đương” Hai chữ cắn được đặc biệt trọng.

“Như thế nào, không ai tới sao?” Vừa thấy Bá Đồ bất động, đối Bá Đồ chiến đội đồng dạng vô cùng quen thuộc , kia liền lập tức trào phúng thượng .

 Nhưng liền Bá Đồ này lão tướng thành viên tổ chức, hơn nữa đối Diệp Tu tính nết  biết rõ, điểm ấy trào phúng hoàn toàn liền không nhân xử lý, Bá Đồ năm người các làm các sự. Trương Giai vui sướng Tần Mục vân hai vị thương hệ đã hướng bên trái hữu hai cánh phân tán, một bên hướng hai bên mở rộng tầm nhìn điều tra, một bên cũng là đối Quân Mạc Tiếu hình thành công kích góc. Hàn Văn Thanh, lâm kính ngôn, trương tân kiệt, ba người nhân vật trình tam giác ngược, đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi đỉnh ở phía trước, trương tân kiệt  thạch không chuyển áp ở phía sau, từ từ hướng về phía trước.

 Không có giống trước kia giống nhau lấy Khai Sơn liệt thạch  khí thế chen chúc mà lên, mà là từ từ triển khai trận thế toát ra một bộ nước chảy đá mòn  cứng cỏi nghị lực. Bá Đồ trở nên, thật sự để người có điểm nhận không ra .

 Diệp Tu không có lại tiếp nói rác rưởi nói, Quân Mạc Tiếu lui về phía sau.

 Hắn không thể không lui.

 Bá Đồ tản ra trận thế, thoạt nhìn chỉ là vài cái đơn giản tẩu vị đổi vị, thế nhưng lấy Diệp Tu ánh mắt, lại liếc mắt nhìn nhìn ra Bá Đồ này trận thế tại công trận hai đoan có thể ảnh hưởng đến  khu vực đều tương đối lớn, hơn nữa co rút lại tự nhiên, có thể nháy mắt tập trung chính giữa đánh ra Bá Đồ am hiểu nhất  ngay mặt cường xung.

“Thật sự có tài.”

 Chỉ là chính là vài cái tẩu vị, khiến cho Diệp Tu lưu lại một câu tán thưởng. Chỉ vì hắn nhìn ra được, này trận thế, xem như rốt cuộc đem trương tân kiệt  tài năng hoàn toàn phát huy dậy. Hắn cho tới nay cùng Bá Đồ khí chất có chút không tương xứng  phong cách, tại trải qua Bá Đồ một loạt  điều chỉnh sau, bắt đầu hoàn mỹ  dung nhập trong đó .

 Tứ đại chiến thuật Đại Sư chi nhất  trương tân kiệt.

 Sơ nhập liên minh liền lấy chủ lực thân phận lấy xuống tổng quán quân  trương tân kiệt.

 Năng lực của hắn còn xa không có khai phá sạch sẽ đâu !

 Diệp Tu rút đi.

 Chưa làm bất cứ nếm thử , liền lựa chọn  khiến Quân Mạc Tiếu rút đi.

 Kiên quyết, dứt khoát, thế nhưng lại đem do dự để lại cho Bá Đồ.

 Quân Mạc Tiếu độc thân nghênh lên, đương nhiên không có khả năng là tới một đối năm , Hưng Hân tự nhiên là có cái gì bố trí , điểm này mặc cho ai đều tưởng được đến.

 Bá Đồ đối bản đồ không đủ thục, cho nên không thể không duyên cớ phán đoán ra Hưng Hân có thể thiết kế ra như thế nào  mai phục tình thế. Trương Giai vui sướng Tần Mục vân  nhân vật điều tra hai cánh, xác nhận  không có tả hữu giáp công  khả năng tính. Đường lui là Bá Đồ vừa đi qua , lấy bắt đầu đến bây giờ  thời gian tính toán, tạm không có khả năng phát sinh nhiễu bối.

 Như vậy xem ra, Diệp Tu đan thương thất mã hiện thân  dẫn thấu, mai phục, tất nhiên là tại hắn  phía sau . Hiện tại hắn quyết đoán rút đi, Bá Đồ thượng, tất nhiên là muốn trúng mai phục. Nhưng không thượng, tiếp tục như vậy kéo dài giằng co, lại đem cấp Hưng Hân hoàn thành nhiễu bối  thời gian.

 Tả hữu hai đoan địa hình Trương Giai vui sướng Tần Mục vân đã xác nhận. Trên tế đàn cố ý nhất mã bình xuyên, nhưng tại tế đàn bốn phía, khả mai phục địa phương không ở số ít. Tế đàn cũng không phải thập phần đại, mượn bốn phía yểm hộ, hình thành mai phục cũng là phi thường có uy hiếp .

 Bá Đồ bất động, Hưng Hân liền sẽ thừa cơ hoàn thành như vậy  vây quanh sao?

 Không ai có thể chân chính xem xét đến hai đội chân chính  tâm ý. Đại gia chỉ là có thể biết được trước mắt chứng kiến.

 Bá Đồ không nhúc nhích, Hưng Hân bên này, cũng không nhúc nhích.

 Bá Đồ không truy, vì thế Diệp Tu cũng không lại khiến Quân Mạc Tiếu tiếp tục lui, bên kia nằm ở khu cư dân  Hưng Hân bốn người  nhân vật, đồng dạng bất động.

 Này đối mười năm đối thủ gặp nhau, cư nhiên không giống như đại gia suy nghĩ  lập tức sát ra kịch liệt  hỏa hoa, song phương cư nhiên là tại như vậy cẩn thận  lẫn nhau thử thăm dò. Muốn biết, lấy bọn họ lẫn nhau  lý giải, bản không cần như vậy  thử, song phương sớm đã hiểu rõ .

 Chỉ là hiện tại, Diệp Tu có hoàn toàn mới  đội ngũ thành viên tổ chức, Hàn Văn Thanh tại kiên trì  mấy năm không biến  cường ngạnh, lại cũng bắt đầu suất lĩnh  toàn đội nếm thử càng thêm linh hoạt.

 Hai chức nghiệp kiếp sống kì cuối  tuyển thủ, hai cạnh tranh  mười năm  đối thủ, đến này cuối cùng giai đoạn, lại đều còn tại siêng năng  tìm kiếm  đột phá.

 Nguyên nhân vì như thế, lúc này bọn họ mới có thể có vẻ như thế cẩn thận. Bọn họ đều tưởng trước một bước nhìn thấu nay  đối phương, mà không phải đem chính mình tùy tiện  bày biện ra đi.

 Diệp Tu không lùi, Hàn Văn Thanh không tiến, giằng co  ước có nửa phút, bỗng nhiên Bá Đồ toàn đội hướng bọn hắn tiền phương mười điểm phương hướng tà sáp.

 Này vừa động, thật sự là tật như Liệt Phong, Bá Đồ thiện cường đột  phong cách trong nháy mắt này khi liền bày ra  nhìn một cái không sót gì. Bọn họ tại điều chỉnh tự thân  thời điểm, nhưng không có như vậy buông trước kia sở dựa vào  hung hãn nhất  vũ khí.

 Bất quá này hung hãn nhất  vũ khí Diệp Tu lại là thấy được quen , liên lông mi cũng chưa động một chút, ngược lại là xem bọn hắn này hung hãn  nhào lên, khẽ cười  một chút.

“Hạt xung cái gì a, không vây quanh các ngươi.” Diệp Tu kênh bên trong nói.

 Bá Đồ  ý đồ, hắn sao lại sẽ nhìn không ra. Giằng co, là cố ý thả ra thời gian khiến Hưng Hân tiến hành bố trí, sau đó nửa đường đột nhiên bùng nổ, thừa dịp Hưng Hân vây quanh muốn thành không thành  thời điểm, từng cái đánh tan.

“Đúng vậy, này ngươi không đến mức nhìn không ra.” Trương tân kiệt ở trong kênh trả lời.

“Vậy ngươi là tại nghĩ gì?” Diệp Tu nói.

“Tuyển vị.” Trương tân kiệt đáp.

 Diệp Tu vi ngẩn ra, lại nhìn Bá Đồ toàn đội lúc này  lạc vị, đã tại tế đàn ngoại, phía sau thản thản đại đạo, có thể thoải mái tiến lùi, tả hữu tắc có rừng cây tướng hộ, so với tại tế đàn chính giữa trắng trợn  bại lộ  cần phải mạnh hơn nhiều.

 Lý Nghệ bác  phân tích cũng là như thế, không ít người sau khi nghe xong, lại đều có chút không lưu tâm.

 Chỉ là như vậy sao?

 Đại gia phân phân nghĩ.

 Liền như vậy một tuyển vị, dùng được  làm được như vậy không khí trầm trọng? Bá Đồ phía trước liền theo tùy tiện liền  hướng bên này di động, chẳng lẽ Diệp Tu một người  Quân Mạc Tiếu còn có thể xông lên ngăn cản bất thành?

 Đại gia sẽ như vậy xem, Diệp Tu cũng sẽ không.

 Này quả thật là một đơn giản  lựa chọn, nhưng là đơn giản  lựa chọn trong, lưu lộ ra  lại là Bá Đồ  phong cách khí chất.

 Nếu nói trước kia  Bá Đồ chiến đội, là lấy Hàn Văn Thanh này đội trưởng phong cách vi trung tâm khuếch tán toàn đội mà nói, như vậy, tại bọn họ  Đệ thập  năm đầu, Bá Đồ chiến đội  phong cách khí chất, rốt cuộc bắt đầu hướng về bọn họ  phó đội trưởng trương tân kiệt phương hướng dời đi .

[ đệ nhất thiên năm trăm linh bốn chương ] quen thuộc gì đó có rất nhiều

 Đổi mới thời gian:2013-10-06 23:42:56

 Không lộ sơ hở.

 Này tức là trương tân kiệt vị này Vinh Quang liên minh sai lầm dẫn thấp nhất tuyển thủ trên người tối rõ rệt  đặc điểm. Mà hiện tại, này nhất đặc chất đang tại Bá Đồ chiến đội  chiến thuật chấp hành trung thể hiện đi ra.

 Chiếu Bá Đồ trước kia kia dũng cảm chủ động  công kích hình đấu pháp, sai lầm thứ này, bọn họ không phải tại lảng tránh, mà là tận khả năng dựa vào cường đại  công kích tính trực tiếp nghiền áp qua đi. Nhưng hiện tại, bọn họ thay đổi.

 Nửa phút  giằng co, vừa không có lập tức theo vào đi nghiền áp cạm bẫy, cũng đúng lúc gián đoạn  Hưng Hân khả năng mượn cơ hội làm ra  tân bố trí, rồi sau đó chuyển chí tiến thối càng thêm tự nhiên  địa thế. Kia ẩn ẩn lưu tranh  sát khí giai đoạn, thế nhưng liền bị bọn họ như vậy vô thanh  hóa giải rớt.

 Loại này nội dung thượng  chuyển biến, có lẽ chân chính là Diệp Tu loại này đối Bá Đồ siêu cấp lý giải đối thủ mới có thể cảm giác được nhất rõ ràng.

 Mà tại dời đi chí bên này đại đạo sau, Bá Đồ rốt cuộc bắt đầu thử tính  công kích.

 Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên cùng lâm kính ngôn  lãnh ám lôi đỉnh tiền, Trương Giai vui sướng Tần Mục vân  hai thương hệ lạc hậu hai thân vị cách cư tả hữu, trong là trương tân kiệt  thạch bất truyền.

 Đội ngũ vẫn duy trì như vậy  trận hình, từng bước một  hướng tới Quân Mạc Tiếu tới gần, mỗi một bước xuống đi, đều hình như là tại sửa sang lại một lần mới nhất  tin tức cùng tình huống.

 Lui?

 Liền Bá Đồ này không nhanh không chậm  bộ dáng, lui cũng căn bản trêu chọc không đến bọn họ.

 Tiến?

 Hướng về phía trước tiến có thể làm cái gì? Tổng không thể là xông lên đi một đối năm đi !

 Thế nhưng Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu thật đúng là liền đối chọi gay gắt hướng về phía trước đạp đi.

 Không chờ Bá Đồ thiết phấn đối Diệp Tu này bừa bãi  hành động làm ra phản ứng, Bá Đồ trong trận lưỡng đạo bóng người đã bay ra.

 Bách hoa hỗn loạn.

 Dưới 0 cửu độ.

 Cư nhiên là hai thương hệ viễn trình tiền đột, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên ngược lại là tứ bình bát ổn  tiếp tục cùng lâm kính ngôn  lãnh ám lôi lấy nguyên lai  tiết tấu hướng về phía trước di động.

 Tiếng súng vang lên, thương hỏa phun ra. Hai luồng công kích  hỏa lực lập tức hướng tới Quân Mạc Tiếu sở tại  vị trí giao thác quá khứ.

 Lui?

 Không đúng, hai vị thương hệ hỏa lực giao nhau phong tỏa  rõ ràng là Quân Mạc Tiếu  phía sau. Hai người phong đổ  chính là hắn  đường lui. Lúc này lui, gãi đúng chỗ ngứa.

 Không lùi?

 Hỏa lực giao nhau hoàn thành  đồng thời, đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi hai nhân vật đột nhiên tăng tốc, đột nhiên liền hướng tới Quân Mạc Tiếu vọt đi.

 Nháy mắt, cư nhiên hoàn thành  tứ phía vây kín  thế công !

“Xinh đẹp !” Phan lâm kêu sợ hãi .

 Xinh đẹp  thế công. Diệp Tu  ứng đối phương pháp lại cực kỳ đơn giản, thiên cơ tán thuẫn, hướng tới dưới 0 cửu độ công kích  hỏa lực phương hướng nhất chống đỡ.

 Bồng bồng bồng bồng......

 Viên đạn đánh vào thiên cơ tán thuẫn hình thức thượng  thanh âm rất quái dị, công kích hệ số bị ngăn đón, Quân Mạc Tiếu thực thong dong  liền muốn triều này đoan chỗ hổng lững thững rời đi, một đoàn trắng nõn  hỏa diễm. Lại vào lúc này vô thanh  nở rộ.

 Thần thánh chi hỏa !

 Lợi dụng thiên cơ tán thuẫn che xuất hiện  lỗ hổng, rõ ràng mai phục  một đoàn thần thánh chi hỏa, chuẩn xác, đúng lúc, trong nháy mắt, bạch hỏa thiêu biến Quân Mạc Tiếu toàn thân !

 Ba giây  trầm mặc. Ba giây  công kích cơ hội !

 Trong nháy mắt bách hoa  quang ảnh khuynh tẫn toàn lực bao phủ dưới, Quân Mạc Tiếu  thân ảnh nháy mắt đã mơ hồ, đại mạc cô yên, lãnh ám lôi lưỡng đạo bóng người nhanh chóng lủi lên.

 Trường nội phát ra một trận sợ hãi than.

 Này Bá Đồ từ bắt đầu  không nhanh không chậm đột nhiên tăng tốc bùng nổ đến như thế trình độ, thật sự là làm người ta chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi.

 Bá Đồ  chiến thuật, trở nên càng giàu biến hóa , này phi đán không có suy yếu bọn họ  công kích tính, ngược lại bọn họ  công kích tính tại sức bật thượng có càng cao trình tự  tăng lên. Dựa vào được, chính là này tiết tấu  biến hóa. Ngoài ra tuyệt không có thể xem nhẹ là chiến thuật biến hóa trung không có lưu lại một chút sơ hở điểm này.

 Đột nhiên tăng tốc đến bậc này tiết tấu, cố tình mỗi một bước lại như là suy nghĩ sâu xa quen thuộc sau đạp ra , để người tróc không đến một điểm lỗ hổng.

 Tay súng thiện xạ công kích là thuần túy  điểm công kích, rất dễ bị tấm chắn che. Thần thương công kích? Sớm có thần thánh chi hỏa mai phục hảo chờ ngươi !

 Như thế cẩn thận  bố trí, liền tính thân kinh bách chiến  Diệp Tu có thể nhìn ra manh mối, có năng lực như thế nào? Này căn bản là không có bất cứ có thể phá giải  biện pháp đi?

“Diệp Tu đại ý  !” Liên quý sau tái trung gấp bội thận trọng từ lời nói đến việc làm  Lý Nghệ bác, lúc này đều dám đối với Diệp Tu làm ra lời bình .

 Mà mọi người đương nhiên cũng đều là nghĩ như vậy.

 Một người chạy tới hướng đối thủ toàn đội khiêu khích, quả thật rất có can đảm. Thế nhưng cuối cùng khiêu khích trung bị người trực tiếp đánh chết, kia nhưng thật sự liền có chút xấu hổ .

 Diệp Tu lúc này bị vây thập phần nguy cơ thập phần xấu hổ  tình cảnh. Thế nhưng...... Hưng Hân  mặt khác bốn người, cư nhiên không có chút động tác.

 Tiếp sóng còn có hiện trường  điện tử màn hình lớn, cố ý đem bốn người  chủ thị giác phân thành tứ khối cấp cắt đi ra, xuyên thấu qua bọn họ  chủ thị giác, là hoàn toàn có thể nhìn đến Quân Mạc Tiếu tình cảnh . Thế nhưng. Bọn họ cư nhiên còn ấn trước phương án, chính là không được viện trợ.

 Không bị chết bản thành như vậy đi? Mọi người khó tránh khỏi lại muốn suy nghĩ.

 Trước trận đấu chuẩn bị cố nhiên trọng yếu, thế nhưng một hồi thi đấu 70% vẫn là muốn dựa vào tuyển thủ lâm trường  phán đoán quyết sách. Không có nào chi đội sẽ ở tình huống như vậy hạ, còn không làm lâm trường thay đổi .

 Trừ phi...... Bọn họ là có nắm chắc, bọn họ không cần làm lâm trường thay đổi.

 Tiếp sóng hình ảnh vội vàng một chuyển, đem màn ảnh lại khóa hướng Quân Mạc Tiếu.

 Quân Mạc Tiếu đã bị bách hoa thức đấu pháp hoàn toàn nuốt hết, Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn  nhân vật cũng không vài bước liền đến. Quân Mạc Tiếu 3 giây nội cũng thi triển không được bất cứ kỹ năng, mơ hồ trung, chỉ thấy một đại viên giống như nơi nơi đổi tới đổi lui.

3 giây kia có năng lực có bao nhiêu lâu?

 Đại viên đùa giỡn  vài vòng quyển, kia đạo mơ hồ  bóng người liền bỗng nhiên nhắc tới tốc. Nháy mắt, Quân Mạc Tiếu cư nhiên liền rành mạch  đứng ở đại gia trước mắt .

 Quân Mạc Tiếu, xông ra bách hoa thức đấu pháp  vây khốn, hơn nữa là tại trung thần thánh chi hỏa, ba giây trầm mặc  trạng thái hạ.

 Toàn trường lần này liên kinh ngạc  thanh âm đều phát không ra .

 Điện tử màn hình lớn nhanh chóng hồi phóng, hơn nữa kéo gần lại màn ảnh, quá gần, giống như liền tại Quân Mạc Tiếu bên người nhìn chăm chú vào hắn.

 Các loại đạn lạc lựu đạn chen chúc tới thôn phệ  Quân Mạc Tiếu, Quân Mạc Tiếu không có kỹ năng, hắn chỉ có thể vung trong tay hắn  tán, tận khả năng ngăn cản đoạn  công kích, một bên chặn lại, một bên di động. Cứ như vậy, ba giây sau, đột xuất nhanh chóng di động hiệu quả  kỹ năng, lập tức liền đột xuất bách hoa thức đấu pháp  vây khốn.

 Người xem tiếp tục mờ mịt , nhìn chậm phóng, lại vẫn là không rõ, che  vài cái công kích, liền như vậy ngạnh sinh sinh xông ra đến đây?

 Có thể lập tức liền minh bạch , chỉ có Trương Giai nhạc, chỉ có hắn này bách hoa thức công kích  sáng lập giả.

 Chỉ có hắn vô cùng tinh tường biết, Quân Mạc Tiếu  thiên cơ tán xoay chuyển kia vài vòng quyển, cũng không phải đơn thuần ngăn cản thương tổn mà thôi, hắn sở ngăn cản , chính là bách hoa thức đấu pháp sử dụng đến kiềm chế vây khốn đối thủ  kỹ năng công kích.

 Chính là bởi vì ngăn cản này kỹ năng, bách hoa thức quang ảnh lại còn tại, lại không có  quá lớn  cản trở cường độ. Thần thánh chi hỏa hiệu quả vừa qua, lập tức thi triển kỹ năng gia tốc lao ra, Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn hai người cuối cùng đều chỉ có thể phác   không.

 Thay lời khác nói, Bá Đồ  chiến thuật tuy rằng đã cẩn thận, thế nhưng Trương Giai nhạc  bách hoa thức đấu pháp cũng đã bị Diệp Tu hoàn toàn nhìn thấu.

 Đối Trương Giai nhạc  quen thuộc, hắn nhưng cũng không so đối Hàn Văn Thanh  lý giải thiếu bao nhiêu.

 Bách hoa thức đấu pháp? Không tính nay mùa giải, chỉ tính phía trước, cũng đã ước chừng có sáu năm .

 Theo Trương Giai nhạc tâm tính  biến hóa, bách hoa thức đấu pháp cũng có không chủng thời kì  biểu hiện phương thức, thế nhưng trăm khoanh vẫn quanh một đốm, lại như thế nào biến, đạn dược chuyên gia  kỹ năng chính là kia vài, đương minh xác rõ ràng mỗi một  kỹ năng  tác dụng khi, rất nhiều thời điểm, liền có thể đối bách hoa thức đấu pháp làm ra tinh chuẩn  dự phán.

 Đạo lý thượng chính là đơn giản như vậy, thế nhưng chân chính có thể đem này đạo lý  làm được , lại không có vài người.

 Diệp Tu làm được , nguyên nhân vì hắn thâm minh này lý. Vì thế tại nhìn đến Bá Đồ bố trí phân công sau, lập tức cũng minh xác  Trương Giai nhạc tại đây nhất thời đoạn muốn đạt tới  mục đích  .

 Cụ thể như thế nào vận dụng kỹ năng, bách hoa thức đấu pháp như vậy phức tạp, Diệp Tu cũng không khả năng trăm phần trăm liêu chuẩn, nhưng ít ra, hắn có một loại chuẩn bị tâm lý, hắn biết nên phòng bị  trọng điểm lại nơi nào. Lại sau đó còn có một điểm, hắn  nhân vật Quân Mạc Tiếu, có diện tích lớn như vậy  một mặt thiên cơ tán thuẫn.

 Quân Mạc Tiếu lao ra vây quanh, vội vàng thối lui. Bá Đồ phương diện hai vị viễn trình tiếp tục hỏa lực đuổi giết  hạ, nhưng quyền hệ  hai vị, tiết tấu lại lập tức lại chậm lại.

 Bọn họ không có bắt lấy này cơ hội liền cùng truy mãnh đánh, bởi vì bọn họ cũng không quên Hưng Hân khác bốn người có rất cao  xác xuất, liền mai phục tại tiền phương.

 Vì thế, Quân Mạc Tiếu cuối cùng thoát ly  công kích phạm vi, lại nhìn Bá Đồ bên này, chỉnh thể thả chậm tiết tấu, lại lấy thực củng cố  trận hình, nhất điểm nhất điểm, đi tới .

 Kiên nhẫn, bọn họ đánh cho thật sự vô cùng kiên nhẫn.

 Vì này nhất quan, bọn họ đã mong đợi nhiều năm như vậy, ở trên sân lại kiên nhẫn như vậy vài phần vài giây , lại bị cho là  cái gì?

 Bá Đồ chiến đội  vững bước đẩy mạnh, khiến Diệp Tu một nhân vật tại kia nhảy tới nhảy lui  có vẻ thực ngây thơ, tương đương ngây thơ. Dù cho hắn vừa rồi thực phấn khích  từ bị Lý Nghệ bác phán định vi “Không có khả năng lại thoát thân ” Vây khốn trung thoát thân, thế nhưng, lúc này trên sân khí thế, hiển nhiên vẫn là Bá Đồ chiếm ưu.

 Lý Nghệ bác vừa bị hung hăng vẽ mặt, cảm xúc không cao, lại không yêu nói chuyện . Hiện trường nhiều là Hưng Hân người xem, nhìn tràng diện này trong lòng tự nhiên có chút lo âu, bọn họ chính là không rõ , Hưng Hân mặt khác kia bốn người, vì cái gì liền không động đâu? Hưng Hân đến cùng là cái gì ý đồ?

 Bởi vì Hưng Hân kênh bên trong vẫn không có chiến thuật phương diện  chỉ thị, có thể biết đây tất cả đều là Hưng Hân trước trận đấu  kế hoạch. Này thoạt nhìn chính là một dụ địch xâm nhập  chiến thuật, nhưng là mắt thấy Bá Đồ tuyệt không khả năng thượng loại này đương dưới tình huống, vì sao Hưng Hân còn muốn kiên trì.

“Làm cái gì thành quả?” Ngay cả Hoàng Thiếu Thiên đều có chút cân nhắc không rõ, lại cấp Dụ Văn Châu đi tin nhắn.

“Có lẽ, đại khái là tưởng càng sâu một bước  thăm dò Bá Đồ hiện tại  chiến thuật kết cấu?” Dụ Văn Châu  khẩu khí cũng không rất tin tưởng.

“Kia giống nhau muốn như vậy sao?”

“Nếu không phải như vậy, vừa rồi cái loại này khốn cảnh, trừ Diệp Tu, ai có thể thoát thân?” Dụ Văn Châu trả lời.

 Hoàng Thiếu Thiên cầm di động nửa ngày gì cũng không có thua nhập.

 Loại này vấn đề, đại gia tổng là theo bản năng  sẽ đem chính mình bộ nhập tự hỏi.

 Bách hoa thức đấu pháp, giống Diệp Tu như vậy thoát thân?

 Khó khăn phi thường lớn.

 Hoàng Thiếu Thiên đối bách hoa thức đấu pháp cũng có nhất định  lý giải, thế nhưng chỉ sợ không có Diệp Tu cái loại này chiều sâu.

 Lại đến hắn  Dạ Vũ Thanh Phiền không tấm chắn, ngăn cản công kích sẽ không giống Quân Mạc Tiếu như vậy chu toàn.

 Chỉ bằng né tránh cùng một ít công kích chống đỡ, tại không có kỹ năng  ba giây nội đem bách hoa thức đấu pháp phá vỡ lỗ hổng?

 Nói khó độ phi thường lớn, là vì sự vô tuyệt đối mới như vậy nói  đi !

 Đổi là chính mình, có lẽ chân liền chết kia ......

[ đệ nhất thiên năm trăm linh năm chương ] cứ như vậy đứng ở mai phục biên

 Đổi mới thời gian:2013-10-08 22:44:25

 Diệp Tu, là tại thử?

 Cùng Dụ Văn Châu thảo luận qua đi, Hoàng Thiếu Thiên càng thêm cẩn thận  quan sát khởi Quân Mạc Tiếu  hành động.

 Khiêu khích chưa thể dao động phân Bá Đồ chiến đội mảy may, bọn họ vẫn duy trì siêu cao  kiên nhẫn, vì thế Diệp Tu  động tác cũng hoãn  xuống dưới.

 Lui về phía sau, Quân Mạc Tiếu ở phía sau lui, chỉ là hắn  nhịp độ lại vừa vặn hảo phù hợp  Bá Đồ chiến đội  tiết tấu. Điểm này cũng không phải là mỗi người đều có thể nhìn ra đến, ít nhất TV tiếp sóng trung  phan lâm cùng Lý Nghệ bác chỉ tự chưa đề việc này, chỉ là nói Diệp Tu cũng bắt đầu cẩn thận làm việc.

 Là cẩn thận làm việc, nhưng cẩn thận làm việc  mục đích là cái gì đâu?

 Thử, hắn còn đang tiếp tục thử.

 Phía trước là công kích tính  thử, mà lúc này đây, lại là phòng ngự hình  thử.

“Hắn đang thử Bá Đồ chiến đội  tiết tấu sức dãn.” Lúc này đây là Dụ Văn Châu cấp Hoàng Thiếu Thiên phát đến đây tin tức.

 Tiết tấu sức dãn.

 Loại này danh từ phổ thông người chơi đều chỉ là hiểu biết nông cạn, nhưng tuyển thủ chuyên nghiệp cấp bậc vừa nghe lại lập tức liền ngầm hiểu .

 Cái gọi là tiết tấu sức dãn, đơn giản miêu tả mà nói đại khái chính là chỉ chiến đội tại công phòng chuyển hoán chi gian  tiết tấu, phải làm đến bất bình đạm lại không khoa trương, loại này vừa đúng  trình độ là tốt nhất .

 Lúc này Diệp Tu không trụ điều chỉnh  tự thân  tiết tấu, chính là tưởng lấy này đến tác động Bá Đồ biến ảo tiết tấu, do đó quan sát nắm giữ bọn họ  tin tức.

“Này không phải vì  trận này thi đấu  thắng lợi, mà là vì này chỉnh bộ nhông liệt tái  thắng lợi.” Dụ Văn Châu lại một lần phát đến tin tức nói.

 Hoàng Thiếu Thiên rất nhẹ nhàng lý giải  điểm này. Bởi vì Bá Đồ tại thông thường tái trung vẫn thay phiên, thẳng đến cuối mùa giải đoạn vài vị đại tướng mới bắt đầu nhất tề ra trận. Thế nhưng ai đều biết này cũng chỉ là nhiệt thân ma hợp, bọn họ chân chính  năng lượng, đều phải tích tụ đến quý sau tái mới đi phóng thích. Này mùa giải  Bá Đồ đến cùng chuẩn bị thành cái dạng gì, bất hòa bọn họ tự mình giao phong. Là không có cách nào rõ ràng nắm giữ đến . Cho nên Diệp Tu không tiếc độc thân thiệp hiểm. Chiến thuật đi lên nói, phiêu lưu rất lớn, nhưng từ trên chiến lược đến giảng, lại là  mắt vu xa xa  ổn thỏa chi pháp.

 Chỉ là, Bá Đồ sẽ như vậy dễ dàng  khiến hắn xem  triệt để sao?

 Bỗng nhiên. Bá Đồ trận hình hai cánh  hai vị thương hệ, lại một lần nữa đột nhiên lao ra.

 Phanh phanh phanh !

 Thương hoa bắn chụm, lại hướng Quân Mạc Tiếu hỏa lực đan xen. Bất quá lúc này đây Diệp Tu sớm có đề phòng, hai nhân vật thoát ra khi, hắn đã tại vội vàng thối lui.

 Tiếp sóng hình ảnh lược một chuyển, đem Hưng Hân mai phục tại cư trụ xử bên này  bốn góc sắc quét một lần.

 Cự ly Hưng Hân mai phục địa phương đã không xa . Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu cũng chính là hướng tới này phương hướng lui đến, Bá Đồ chiến đội, sẽ cứ như vậy bước vào mai phục sao?

 Không có !

 Đột nhiên lao ra  hai thương hệ chỉ là hỏa lực đem Quân Mạc Tiếu bức lui bức sau, tỏ vẻ  một chút đối với hắn  không chào đón. Bá Đồ không có muốn cùng truy mãnh đánh ý tứ. Vì thế đương Quân Mạc Tiếu đã lui vào phục kích phạm vi khi, Bá Đồ  các nhân vật lại còn không hoảng không vội  có hảo một khoảng cách đâu !

 Lại sau đó, Hàn Văn Thanh, lâm kính ngôn. Này hai vị  nhân vật chính là không được, chỉ là do Trương Giai vui sướng Tần Mục vân tiến hành viễn trình công kích. Bá Đồ chiến đội căn bản bất nhập mai phục, lại dùng viễn trình công kích  nhân vật một khắc càng không ngừng công kích tới Quân Mạc Tiếu.

 Quân Mạc Tiếu mặc dù cũng có viễn trình công kích  thủ đoạn, nhưng hỏa lực nơi nào so được với hai chính quy thương hệ  chức nghiệp? Đối bắn rõ rệt bắn bất quá, chỉ có thể lại lui, nhất lui lại lui.

 Bá Đồ chiến đội, dĩ nhiên là do viễn trình chức nghiệp tiền phương mở đường. Cận chiến chức nghiệp đi theo phía sau bảo trì phối hợp tác chiến, này trái với lẽ thường  trận hình kết cấu, lại cực thích hợp trước mắt tình hình. Viễn trình chức nghiệp, liền tính vào mai phục, tổng cũng không bằng cận chiến chức nghiệp vào được như vậy thâm.

 Quân Mạc Tiếu lúc này cũng đã lui thật sự thâm .

 Cư trụ khu này khối, y thụ kiến phòng, khắp đều là xanh um tươi tốt, rất nhiều kiến lên cây thượng  phòng ốc càng là bị lá cây che đậy, phi thường ẩn nấp, vừa thấy chính là mai phục nhân vật hảo địa phương. Vì thế tại trương tân kiệt ở trong kênh  một tiếng kì hạ sau. Ngay cả Trương Giai vui sướng Tần Mục vân đều đình chỉ đối Quân Mạc Tiếu  truy kích.

“Không thêm chút máu sao?” Trương Giai nhạc như thế tại công cộng kênh bên trong ân cần thăm hỏi  Diệp Tu.

“Không hoảng hốt.” Diệp Tu thản nhiên đáp lại. Hắn này đan thương thất mã , đừng nhìn căn bản không cùng đối phương phát sinh kịch liệt  đối công xung đột, nhưng này một đường thối lui đến này đoan huyết cũng rớt không thiếu, chỉ còn 47%, liên một nửa đều không có .

 Đều bị đánh cho bán tàn . Bá Đồ lại như cũ có thể kiềm chế  không có nhào lên đến cường sát, bọn họ  kiên nhẫn cùng nghị lực cũng thật đáng sợ.

 Trương Giai nhạc  thạch không chuyển đi lên trước đến đây, thị giác chuyển động , cứ như vậy, đứng ở Hưng Hân  mai phục ngoài vòng tròn, không nhanh không chậm  quan sát đến nơi này  địa hình.

“Hưng Hân cái này có chút lộng xảo thành chuyên  đi !” Giải thích phan lâm nói.

 Cho dù là đoàn đội chiến  bản đồ, cũng đại không đến Vân Thâm không biết xử tình cảnh, để người như vậy đứng ở một bên chậm rãi quan sát, rất nhanh cũng sẽ nhìn ra nơi này địa hình hẳn là đề phòng  trọng điểm ở nơi nào. Mà hiện tại đang tại quan sát , cố tình chính là chiến thuật Đại Sư trương tân kiệt, từ trước đến nay không sai lậu bất cứ chi tiết  trương tân kiệt !

 Thạch không chuyển bỗng nhiên nhắc tới thủ, hướng tới nào đó một phương hướng nhất chỉ.

 Khác quả nhiên bách hoa hỗn loạn lập tức cũng là giương lên cánh tay, một viên lựu đạn bay ra, hướng tới kia phương hướng bay đi.

 Oanh !

 Kết quả xinh đẹp tinh chuẩn  đường cong lúc này mới vẽ ra một nửa, lựu đạn lại đột nhiên ở không trung bạo khai, một hồi hỏa vũ bay lả tả  hạ xuống, bách hoa hỗn loạn ném ra là một bạo viêm thức lựu đạn.

“Ha ha, ngượng ngùng a !” Lúc này công chúng kênh bên trong Diệp Tu phát điều tin tức đi ra ngoài. Trong rừng  kia một mặt, Quân Mạc Tiếu trong tay thiên cơ tán  tán tiêm chính mạo yên đâu, là hắn ở nơi đó một thương đem này khỏa lựu đạn trực tiếp đánh bạo .

 Lúc này lâm kính ngôn  lãnh ám lôi cũng bỗng nhiên khoát tay, một có vẻ bình rượu trạng gì đó cũng hướng tới kia phương hướng bay đi ra ngoài.

“Các ngươi đây là khảo ta đâu?” Diệp Tu thực nhàn  còn trước đến đây  tin tức, rồi sau đó trước hết Quân Mạc Tiếu bay nhanh  tay vừa nhấc, thiên cơ tán lại bị bưng lên, phanh một tiếng súng vang, kia bay ra  bình trạng vật cũng là hoa một tiếng liền bị đánh nát, rớt ra  cư nhiên cũng là hỏa diễm, hoa một chút liền tưới đến  địa thượng, lan tràn ra đi.

“Các ngươi đây là tưởng gợi ra sâm lâm hoả hoạn sao? Này nhưng có điểm khó.” Diệp Tu lại phát ra tin tức.

 TV tiếp sóng cũng thật sự là đặc biệt phối hợp tuyển thủ nhóm  trao đổi, Diệp Tu nói như vậy , vì thế màn ảnh liền lập tức cho địa thượng  hỏa thế một ít đặc tả, quả nhiên Như Diệp tu theo như lời, này đó kỹ năng công kích sinh ra  hỏa diễm, hiệu quả cũng không kéo dài, cuối cùng đều không có lưu lại hạ cái gì hỏa chủng.

“Không bằng học học Hoàng Thiếu Thiên, đem này đó thụ đều chém?” Diệp Tu còn nói thêm.

“Mụ đản mụ đản !” Trường ngoại Hoàng Thiếu Thiên xem  thi đấu cũng trung đà thương, cuồng bạo tốc độ tay cấp Dụ Văn Châu đi tin tức tỏ vẻ nội tâm  oán giận.

 Bá Đồ lại đối Diệp Tu  trêu chọc thờ ơ, toàn đội năm người không có một đáp lại . Trương tân kiệt  thạch không chuyển còn đang tiếp tục điều chỉnh  thị giác, một bên cẩn thận quan sát đến hết thảy, một bên ở trong đội kênh cùng những người khác triển khai  câu thông.

 Này đó, Diệp Tu không biết, nhưng người xem lại đều xem tới được.

 Đại gia không riêng có thể nhìn đến Bá Đồ kênh bên trong  thảo luận tình huống, càng biết Hưng Hân chiến đội bên này trừ Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu bên ngoài mặt khác bốn người  ẩn thân chỗ. Bá Đồ thảo luận , chính là mỗi một  nhân vật ẩn thân  khả năng tính, thông thường mà nói là kết hợp chức nghiệp phân tích, đến xem nào vị trí càng lợi cho nào một cái chức nghiệp  phát huy.

 Hưng Hân bốn góc sắc tứ chủng chức nghiệp, mỗi một  đều bị phân tích ra vài loại khả năng tính. Người xem vừa thấy, toàn trung ! Hưng Hân bốn vị  ẩn thân xử, quả thật đều tại Bá Đồ phân tích  khả năng tính trong phạm vi.

 Lại sau đó, chính là từ vài loại khả năng tính trung tiến hành càng tiến thêm một bước  phân tích, bài trừ khả năng tính tương đối nhỏ , thu nhỏ lại phạm vi.

 Một bước này là thông qua tuyển thủ  kỹ thuật phong cách đến xác định. Tuyển thủ phong cách, cũng sẽ quyết định  tại cái dạng gì  vị trí cùng hoàn cảnh có thể càng nguyên vẹn phát huy này sức chiến đấu.

 Vì thế lại một nửa  khả năng tính bị bài trừ, khán giả lại vừa thấy, lại là toàn trung !

 Đáng sợ !

 Đáng sợ !

 Thi đấu trường hợp cơ bản là trạng thái tĩnh , đừng nói chiến đấu , liên di động đều cực ít. TV tiếp sóng dứt khoát là đem Hưng Hân kia bốn người  nhân vật một người một đặc tả, liều mạng  Tiểu Tứ cách. Sau đó một bên chính là Bá Đồ chiến đội  đội nội phân tích, đương đề cập một chỗ nào đó khi, màn ảnh sẽ lập tức cấp này một chỗ đến  đặc tả, thi đấu tiếp sóng, thoạt nhìn tựa hồ thành cấp Bá Đồ chiến đội kênh nói chuyện phiếm  xứng đồ.

 Nhưng chính là như vậy, lại khiến khán giả cảm thấy  từng trận hàn ý. Bá Đồ chiến đội lấy vô cùng rõ ràng  logic, đem Hưng Hân chiến đội  mai phục cấp giải đọc đi ra.

 Tại căn cứ tuyển thủ phong cách tiến hành hoàn sàng chọn sau, lại căn cứ chức nghiệp phối hợp, công phòng phối hợp, trận hình vận chuyển vân vân phương diện, lại tiến thêm một bước tiến hành sàng chọn.

 Cuối cùng, bốn góc sắc  vị trí, lục loại khả năng tính, chỉ có trong đó hai  vị trí không thể hoàn toàn xác định, nhưng có thể suy luận đến này phân thượng đã đủ để làm người ta chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi. Bởi vì lục loại khả năng tính trung, Hưng Hân bốn người nhân vật  chân thật vị trí tất cả trong đó. Cùng với  Bá Đồ chiến đội  suy luận, đội khách trên ghế khán giả  vỗ tay là nhất lãng nhất lãng , mỗi phùng phân tích chính xác khi, kia thế tất chính là một cao trào. Mà ngoài ra Hưng Hân phấn nhóm  trận địa đâu? Lại đều là một mảnh tĩnh mịch.

 Hưng Hân  an bài, Hưng Hân  mai phục, cứ như vậy bị đối thủ đứng ở trước mặt, nhất điểm nhất điểm bác ti trừu kén  phân tích đi ra , Hưng Hân phương diện lại một điểm động tác đều không có.

 Là tại so kiên nhẫn sao?

 Nhưng đối phương cũng không phải tại cùng các ngươi tương đối kiên nhẫn a ! liền tại các ngươi kiên nhẫn  thời điểm, đối thủ đã đem bọn ngươi toàn bộ xem thấu a !

 Đã bị nhìn thấu  mai phục, cũng đã không tính là cái gì mai phục. Bá Đồ căn cứ khả năng  mai phục trận thế, nhanh chóng quyết định  công kích phương thức.

 Phanh phanh phanh phanh !

 Súng vang.

 Lại là do hai thương hệ dẫn đầu phát động, không để ý tới liền đứng ở bọn họ chính tiền phương  Quân Mạc Tiếu, mà là chỉ vào kia thoạt nhìn không có một bóng người  trong rừng, khởi xướng  công kích.

 Mộc vũ chanh phong !

 Bá Đồ phát ra động công kích  mục tiêu, rõ ràng là mộc vũ chanh phong sở tại  vị trí. Không có đánh kích đoàn đội tái trung trọng yếu nhất trị liệu nhân vật, cũng không có đả kích Hưng Hân trong đội đà lần đầu tại quý sau tái lượng tướng, trình độ không thế nào cao đoan tân tú la tập, Bá Đồ đệ nhất tập trung  mục tiêu, cư nhiên là kinh nghiệm phong phú  Tô Mộc Tranh, có được cự ly xa công kích ưu thế  thương pháo sư.

 Này có chút khó có thể tin tưởng  lựa chọn, sở hữu  người xem lại đều vô cùng rõ ràng nguyên do.

 Bởi vì bọn họ nhìn Bá Đồ phân tích thảo luận  toàn quá trình.

 Tuyển mộc vũ chanh phong làm đệ nhất công kích điểm, chỉ có một lý do: Mộc vũ chanh phong  vị trí, là bọn hắn từng phán đoán Trình Trung nắm chắc lớn nhất  !

 Ổn thỏa, ngăn chặn sai lầm, điển hình  trương tân kiệt phong cách !

ps: Gần nhất  chương tiết danh bắt đầu một loại quỷ dị  phong cách !

[ đệ nhất thiên năm trăm lẻ sáu chương ] vĩnh viễn sai lầm  khả năng tính

 Đổi mới thời gian:2013-10-09 23:55:24

 Hôn ám  trong rừng trong nháy mắt sáng sủa đứng lên. Một đạo quang ảnh phô liền  đường, từ Bá Đồ trận thế này đoan vẫn kéo dài quá khứ.

 Trương Giai nhạc !

 Bách hoa hỗn loạn !

 Bách hoa thức đấu pháp ! công kích liên quan yểm hộ. Đối xử với mọi người nhóm lấy lại tinh thần khi, rõ ràng phát hiện Bá Đồ trong trận  đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi đô đã không thấy. Chỉ thấy kia đạo quang ảnh bên trong, hai thân ảnh đứt quãng  thoáng hiện .

 Hai nhân vật, thế nhưng tính cả bách hoa hỗn loạn  công kích cùng vọt đi lên.

 Bá Đồ phấn ti nháy mắt kích động đứng lên.

“Tam vị nhất thể ! !” Hiện trường  Bá Đồ phấn cùng kêu lên hô to .

 Tam vị nhất thể.

 Hàn Văn Thanh, Trương Giai nhạc, lâm kính ngôn. Bá Đồ  ba vị lão tướng, tại thứ chín mùa giải trước kia, bọn họ vẫn là đối thủ, từ đệ nhị mùa giải một đường kịch chiến xuống dưới. Kết quả đến bọn họ  chức nghiệp kiếp sống cuối năm, ba người lại thành đội hữu, tề tụ tại Bá Đồ, rồi sau đó khó có thể tin tưởng  luyện ra một bộ ba người phối hợp  công kích trận thế, bị Bá Đồ các fans xưng là tam vị nhất thể, có thể thấy được ăn ý độ cao bao nhiêu......

 Tối lý giải người của ngươi, có khi vừa vặn là ngươi đối thủ.

 Những lời này đặt ở này ba vị trên người lại thích hợp bất quá. Bọn họ từ đối thủ, chuyển thành đội hữu, nhanh chóng liền có thể ma hợp ra một bộ ăn ý chiến thuật, chính là nhiều năm đương đối thủ cho nhau nghiên cứu đánh hạ  trụ cột.

 Giờ này khắc này, Bá Đồ chính thức phát động công kích, tam vị nhất thể này thượng nhất mùa giải khiến Bá Đồ phấn ti điên cuồng  đấu pháp có thể tái hiện. Bản mùa giải, bởi vì thường xuyên luân loạn, ba vị lão tướng đều xuất hiện trường  thời điểm cực ít, Bá Đồ phấn ti chờ mong này một màn đã lâu lắm lâu lắm .



 Hiện tại bọn họ rốt cuộc đợi đến , tam vị nhất thể  thế công. Nhìn không ra có bất cứ mới lạ.

 Các fans chính kích động, đã thấy lại một đạo thân ảnh lòe ra  bọn họ  tầm mắt.

 Dưới 0 cửu độ, Tần Mục vân. Bá Đồ  người thứ năm, tại đại thần quang huy hạ tồn tại cảm cực kỳ mỏng manh  người thứ năm, lúc này như là loạn nhập bình thường nhảy vào  hình ảnh. Hắn không đi theo kia ba vị xung đà phong  cước bộ, hắn  tiết tấu thoạt nhìn cùng khác ba người là như vậy  không hợp nhau.

 Thế nhưng cao thủ chân chính lại lập tức nhận thấy được, Bá Đồ chiến đội chỉnh thể thượng  đề cao, lại đang tại nơi này.

 Tam vị nhất thể, vẫn là cái kia tam vị nhất thể. Thế nhưng hiện tại tại bọn họ  bên người lại hơn một trận máy bay yểm trợ.

 Tần Mục vân, lấy hắn xuất sắc  tuyển vị tẩu vị năng lực. Không trụ xen kẽ. Hắn  thị giác cùng họng súng  chỉ hướng, chính là có khả năng quấy rầy đến tam vị nhất thể phát động công kích phương hướng.

 Chỉ là trước mắt còn không có công kích quấy nhiễu, dưới 0 cửu độ  hành động thoạt nhìn có chút buồn cười, như là  bị hại vọng tưởng chứng bệnh nhân dường như. Thế nhưng này cũng vừa vặn là trước mắt Bá Đồ sở triển hiện ra  trương tân kiệt thức phong cách: Không sợ nhất vạn. Chỉ sợ vạn nhất. Bọn họ  hành động. Phong đổ  hết thảy khả năng quấy nhiễu đến bọn họ kế hoạch  khả năng tính.

 Trong khoảnh khắc. Tam vị nhất thể  công kích tổ cũng đã giết đến  bọn họ  dự định địa điểm. Lâm tử gian lại cũng đã vang lên  pháo thanh. Bá Đồ xung đà phong  mục tiêu thực chuẩn xác, Tô Mộc Tranh đương nhiên không có khả năng ngồi chờ chết, mộc vũ chanh hướng gió  phô đến quang ảnh bắn ra mấy pháo sau. Nương lực phản chấn thuận thế cũng đã bắt đầu dời đi.

 Phi pháo, phi thương loại này di động phương thức rất khó trên đường biến hướng, cũng không rất thích hợp tại trong rừng sử dụng. Nhưng đây là Hưng Hân  sân nhà đồ, Tô Mộc Tranh hiển nhiên đối với này một đai địa thế thục thật sự, mộc vũ chanh phong phi pháo di động, đoán chắc mỗi một lần lướt đi  cự ly cùng phương hướng, thậm chí có cố ý chàng thụ mượn lực biến hướng như vậy  thủ pháp.

 Chỉ vài cái, mộc vũ chanh phong liền cùng nhào lên đến Bá Đồ ba người tổ lại lần nữa kéo ra  cự ly.

 Phanh phanh phanh phanh !

 Đột nhiên, tiếng súng đại tác.

 Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ, đột nhiên hướng tới nào đó một phương hướng mãnh liệt bắn.

 Có địch tập?

 Không có a !

 Phản ứng trì độn  người xem trong lúc nhất thời làm không rõ là sao thế này. Chỉ có kia vài xem thi đấu tương đối dụng tâm tư  người xem, một lát sau mới tỉnh ngộ lại đây: Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ lúc này hỏa lực công kích  vị trí, chính là phía trước Bá Đồ dự phán  Hưng Hân khả năng mai phục  sáu điểm chi nhất a !

 Này điểm là không có nhân  !

 Có thể nhìn đến Hưng Hân mai phục  người xem đương nhiên là biết đến, bất quá giờ phút này, Tần Mục vân tại xen kẽ chi cơ, bỗng nhiên số nhớ hướng bên này phát động  bắn phá, lại là bang Bá Đồ cũng nhanh chóng thanh lý rớt một loại khả năng tính.

 Vì thế, trừ bỏ đã triệt để bại lộ  mộc vũ chanh phong, còn có bốn điểm, ba nhân vật.

 Bá Đồ lại không vội vã động.

 Đều đã đến loại trình độ này , Hưng Hân còn có thể thờ ơ sao? Làm chút điều chỉnh, liền có khả năng khiến Bá Đồ phía trước  dự phán thất bại, cho nên Bá Đồ không có hành động thiếu suy nghĩ, bọn họ một lòng một dạ  nhìn thẳng đã bị bọn họ bắt được đến mộc vũ chanh phong.

 Bách hoa hỗn loạn  thế công đã áp chế, sáng lạn  quang ảnh không trụ quấy nhiễu  Tô Mộc Tranh  tầm mắt, khiến nàng không có cách nào quan sát rõ ràng Bá Đồ  công kích lộ tuyến. Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn hai, liền tại như vậy  yểm hộ hạ nhanh chóng tới gần.

“Chú ý Diệp Tu !” Theo sát đại bộ đội  trương tân kiệt, lúc này phát ra tin tức nhắc nhở đại gia.

 Diệp Tu động  !

 Hiển nhiên là nhìn ra  Tô Mộc Tranh  tình cảnh không quá lạc quan, Quân Mạc Tiếu nghênh diện lại đây, tựa hồ là muốn tiến hành tiếp ứng.

 Phanh phanh phanh phanh !

 Lại là nhất ba mãnh bắn.

 Diệp Tu  tiếp ứng, kia chính là Tần Mục vân xen kẽ tại tam vị nhất thể một bên muốn trở ngại . Căn bản không cần dùng trương tân kiệt  nhắc nhở, hắn cũng đã lưu ý khởi này một mặt , vừa thấy Quân Mạc Tiếu có động tác, không chút do dự, khai hỏa.

 Quân Mạc Tiếu thân hình chợt lóe, trốn đến một viên thụ sau. Như thế dày đặc  hỏa lực, khiến hắn cũng không dám dễ dàng lộ đầu. Khởi động thiên cơ tán thuẫn cố nhiên là có thể cứng rắn khiêng, thế nhưng lúc này Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh cũng không phải là ban sơ khi như vậy phong phú . Tấm chắn cũng chính là gia một ít thêm vào  phòng ngự cùng thương tổn hấp thu, cũng không phải trăm phần trăm ngăn chặn thương tổn.

“Xinh đẹp !” Trương Giai nhạc ở trong kênh khen ngợi  một tiếng, bách hoa hỗn loạn  công kích cũng càng phát ra  cường thế đứng lên.

 Trương tân kiệt lại không có bị trước mắt lạc quan  cục diện sở đả động, hắn tiếp tục thực nghiêm túc, thực cẩn thận  nhìn chằm chằm kia vài thoạt nhìn thực bình tĩnh địa phương.

 Thật sự, quá bình tĩnh .

 Thế cục đều đã diễn biến đến loại trình độ này, Hưng Hân còn không có cái gì đại  hành động sao? Bọn họ chân liền muốn như vậy khảo nghiệm Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh, làm cho bọn họ hai bằng chính mình  bản sự thoát thân?

 Này muốn thất bại, bị triệt để chặt đứt ở trong này, hôm nay  thi đấu có thể nói cũng đã kết thúc a !

 Còn có cái gì chính mình không chú ý tới địa phương sao?

 Trương tân kiệt từ trước đến nay không sai lầm?

 Đây là mọi người từ kết quả thượng đối trương tân kiệt bảo trì  cái nhìn. Thế nhưng trương tân kiệt bản nhân lại chưa từng có cảm giác chính mình là sẽ không sai lầm  nhân. Hắn chỉ là sẽ tận khả năng  nhiều xem, nghĩ nhiều, các mặt, tầng tầng nhiều lần...... Ngoại nhân xem ra hắn từ trước đến nay không sai lầm, chư không biết đây đúng là thành lập tại hắn vô số lần  tự hỏi  “Sai lầm  khả năng tính”.

 Bất cứ thời điểm, đều không thả lỏng cảnh giác.

 Bất cứ thời điểm, đều cảm giác chính mình còn có sai lầm  khả năng.

 Trước mắt Hưng Hân  loại này bình tĩnh, khiến hắn càng có loại cảm giác này.

 Trương tân kiệt đương nhiên sẽ không là một bằng trực giác làm phán đoán  nhân, hắn  cảm giác, cũng là căn cứ vào logic: Không làm biến hóa liền sẽ thua dưới tình huống, như cũ không có biến hóa, này đương nhiên là không bình thường .

 Ở nơi nào?

 Trương tân kiệt một bên chú ý đuổi kịp đoàn đội  tiết tấu, một bên lại tại tiếp tục cố gắng quan sát đến địa hình.

 Bên kia !

 Trương tân kiệt thị giác vừa chuyển qua một chỗ, mãnh được lại hồi, cùng lúc đó thạch không chuyển đã ngay tại chỗ một lăn mình......

 Không có thanh âm, không có quang ảnh, thế nhưng, chuyện gì cũng không có sao?

 Thạch không chuyển vừa rời đi  vị trí đó, địa thượng  Khô Diệp lạn diệp, đột nhiên bị một trận gió quyển động  liền nhẹ nhàng đi ra ngoài.

 Tróc vân thủ !

 Khí công sư  tróc vân thủ !

 Hưng Hân phương duệ, vị này đáng khinh lưu  Đại Sư tại Bá Đồ đẩy vào bọn họ  mai phục quyển sau, liền triển khai  hắn  cá nhân hành động. Hắn thực kiên nhẫn, cho dù Bá Đồ đem Tô Mộc Tranh làm cho mau không có đường lui, cho dù lại đây tiếp ứng  Diệp Tu cũng bị cản trở, hắn cũng không có hành động thiếu suy nghĩ.

 Bởi vì hắn muốn  cũng không chỉ là một lần quấy nhiễu, hắn muốn nhất cử liền triệt để quấy rầy Bá Đồ  toàn bộ.

 Hắn theo dõi trương tân kiệt, theo dõi đoàn đội tái trung trọng yếu nhất nhân vật trị liệu.

 Hắn vẫn đợi, đẳng một thích hợp  ra tay cơ hội, hắn từ ban đầu liền dự mưu  vụng trộm đem trương tân kiệt  thạch không chuyển dùng một tróc vân thủ cấp trộm lại đây.

 Cho nên hắn không để ý tới Tô Mộc Tranh cùng Diệp Tu  tình hình nguy hiểm.

 Như vậy  tình hình nguy hiểm, càng có thể hấp dẫn Bá Đồ tại công kích quả nhiên lực chú ý, luôn luôn xem nhẹ đối trị liệu  bảo hộ.

 Làm loại này đánh lén, phương duệ thật sự rất chuyên nghiệp . Hắn  phán đoán một điểm đều không có sai, đương Tần Mục vân cũng vì áp chế Diệp Tu quay lại  dưới 0 cửu độ  hỏa lực khi, Bá Đồ  lực chú ý cơ hồ toàn đưa lên ở bên kia  công kích thượng .

 Vì thế phương duệ ra tay , đi theo  thạch không chuyển  cước bộ, hải vô lượng đi lên  một hoàn mỹ chi cực  vị trí.

 Sau đó, ngâm xướng, vận khí, ra tay......

 Kết quả cuối cùng, phương duệ như thế nào cũng không nghĩ tới, dĩ nhiên là trương tân kiệt chính mình đã nhận ra.

 Tróc vân thủ tróc không, thân hình cũng đã bại lộ. Tuy rằng đối mặt  chỉ là một mục sư, không hề công kích thượng  bất cứ uy hiếp, thế nhưng phương duệ lại có một loại trần truồng **  cảm giác. Giống như kế tiếp  bất cứ hành động, đều không thể tránh được người này chú ý dường như.

 Được rồi, cho dù đánh lén cũng không có biện pháp mà nói, kia liền trực tiếp thượng đi !

 Đánh lén bất thành  hải vô lượng, thế nhưng trực tiếp vọt ra. Tróc vân thủ bất thành, hắn dĩ nhiên là trực tiếp bức đi lên  bắt cóc thạch không chuyển.

 Trương tân kiệt vội vàng thao tác thạch không chuyển lui về phía sau, Bá Đồ những người khác đương nhiên cũng đã nhận được tín hiệu. Trong nháy mắt, bách hoa thức quang ảnh tại thạch không chuyển  thân bị nở rộ , quang ảnh, tính cả thạch không chuyển  thân ảnh, cứ như vậy cùng tiêu tán .

“Ai u này ảo thuật biến , các ngươi mới là ma thuật sư đi !” Phương duệ hộc tào, lập tức thay đổi kế hoạch. Thạch không chuyển bắt không được , hắn bắt đầu sửa công Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ. Bất quá vị này là có hỏa lực , hắn nhưng liền không hề quang minh chính đại nhào lên , nương đối địa hình  quen thuộc, đáng khinh lưu Đại Sư, bắt đầu ngoạn đáng khinh .

 Khí ba đạn !

 Thụ phía sau, hải vô lượng đột nhiên vươn ra một bàn tay, một khí ba đạn đưa tới.

 Tần Mục vân cư nhiên không rời, tùy ý khí ba đạn oanh đến dưới 0 cửu độ trên người.

 Kết quả liền tại hắn đề phòng  thụ sau lại đến đại chiêu khi, sục sôi  niệm khí, lại từ một chỗ khác cường lực đánh tới !

 Vang trời pháo !

 Một cỗ khí kình, quyển được khô thảo lạn diệp bay loạn, cứ như vậy vừa xem hiểu ngay  oanh  lại đây. Kia giá thức, giống như chính là đang nói: Ngươi tiểu đà tử lần này cũng đừng trốn thử xem......

======

 Còn chưa gia vi tín bình đài  nhanh lên , ngày mai ta liền muốn ra tin tức  !

[ đệ nhất thiên năm trăm linh thất chương ] ai cũng không chịu đạp ra  một bước

 Vang trời pháo !

 Liền tính là không nhìn này kỹ năng  thương tổn, lại cũng không thể không nhìn này trùng kích lực. Này kỹ năng cứng rắn ăn, không có bá thể trạng thái kia khẳng định là sẽ bị đánh bay.

 Tần Mục vân vội vàng thao tác dưới 0 cửu độ né tránh, một bên nâng thương còn  một kích. Thế nhưng thị giác tùy theo thoáng nhìn, cảm thấy lại là căng thẳng.

 Vang trời pháo, hắn chợt lóe đi, thế nhưng sục sôi  khí kình, lại vẫn là hướng tới bọn họ Bá Đồ  một cái khác nhân vật vọt đi.

 Bách hoa hỗn loạn !

 Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn.

 Phương duệ  gây rối quả nhiên ti bỉ lại đáng khinh. Đánh lén dưới 0 cửu độ không trúng dưới tình huống, cư nhiên còn chuẩn bị  một bị thai. Hơn nữa hai mục tiêu đều có cực rõ ràng  mục đích tính.

 Mệnh trung dưới 0 cửu độ, có thể bang Diệp Tu giảm bớt áp lực.

 Mệnh trung bách hoa hỗn loạn thì càng hảo, hắn  bách hoa thức quang ảnh lúc này đối Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh hai người đều có quấy nhiễu.

“!” Tần Mục vân không biết Trương Giai nhạc chú ý tới  không có, vội vàng kênh bên trong nhắc nhở, hắn thậm chí đã không kịp đánh chữ.

 Trương Giai nhạc cũng quả thật không có chú ý tới này đoan, thế nhưng Tần Mục vân này than thở ra kịp thời, không chỉ Trương Giai nhạc, thậm chí Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn, tại nhìn đến này thở dài hào nhắc nhở khi, đều không quản mặt khác, trước làm ra  tránh né  động tác.

 Bách hoa hỗn loạn một ngư dược tiền nhào lộn, vang trời pháo  dòng khí quyển qua.

 Tần Mục vân hơi nhẹ nhàng thở ra, phương duệ  hải vô lượng lúc này cũng đã mất đi tung tích, tiếp theo sẽ từ nơi nào xuất hiện, ai cũng không biết. Tần Mục vân trong lòng có chút thấp thỏm, này vốn nên là hắn nhìn chằm chằm phòng  nội dung, nhưng phương duệ  này đáng khinh hắn tự giác ứng phó đứng lên có chút cố hết sức.

 Tần Mục Vân đại khí vãn thành, so với bình thường tân tú, hắn càng thêm lớn tuổi, cũng càng thêm thành thục lý trí. Từ xuất hiện tại Bá Đồ đội hình  đệ nhất thiên khởi, hắn liền biết, này sẽ không là này trên vũ đài  nhân vật chính, Bá Đồ chiến đội tại lúc ấy cơ hồ có được  toàn liên minh tối thôi xán  tinh quang. Một đám chú định đều sẽ tái nhập Vinh Quang sử sách  danh tự, tụ tập tại bọn họ  đội ngũ trung.

 Mà Tần Mục vân, thành bọn họ bên người  người thứ năm.

 Như vậy  tình cảnh chỉ sợ sẽ khiến rất nhiều tân nhân cảm thấy áp lực. Thế nhưng Tần Mục vân không có. Hắn thập phần thỏa đáng xử lí hảo chính mình  thân phận, tại đây dạng một đã tràn ngập  tinh quang  quần thể trung, hắn không cần lại bao nhiêu thôi xán. Có lẽ tại kia chủng thôi xán dưới, thoáng ảm đạm một ít, càng có thể khiến chính mình đầy đủ phát huy.

 Vì thế Tần Mục vân bắt đầu hắn tồn tại cảm mỏng manh  chức nghiệp kiếp sống, đối với nay thời đại này  tân nhân mà nói, chỉ sợ không ai sẽ cam tâm sẽ là như vậy một trạng huống, bọn họ đều hận không thể đem chính mình  hết thảy lập tức triển lãm tại mọi người trước mặt. Để mọi người bay nhanh ý thức được bọn họ  giá trị.

 Tần Mục vân không có.

 Hắn liền như vậy nhìn như ảm đạm  đi xong cả một mùa giải, hắn  số liệu không thế nào xuất sắc, hắn không có ở trong trận đấu từng có cái gì mấu chốt màn ảnh, thế nhưng, hắn vẫn là chủ lực. Bởi vì chẳng sợ tồn tại cảm lại mỏng manh, Tần Mục vân lại tin tưởng chính mình  cống hiến. Chính mình  giá trị sẽ không bị bỏ qua. Bởi vì bọn họ trong đội có một vị trương tân kiệt, sẽ không để sót hết thảy  trương tân kiệt. Có vị này phó đội trưởng, khiến Tần Mục vân có thể an tâm lấy như vậy phương thức đi thi đấu, mà sẽ không lo lắng ngay cả chính mình chiến đội đều đem hắn xem nhẹ.

 Tần Mục vân thành công .

 Chẳng sợ lâu dài chưa thụ chú ý, nhưng cả một mùa giải xuống dưới, một không hề tồn tại cảm  tuyển thủ, lại vẫn là Bá Đồ chiến đội  đoàn đội chủ lực, riêng là như vậy một hiện tượng, cũng đã không thể để người lại bỏ qua .

 Trường thượng  Tần Mục vân. Như cũ là ẩn thân vu đại thần quang huy hạ  đấu pháp, thế nhưng hắn  tồn tại, đã không hề bị xem nhẹ.

 Vì thế đến này nhất mùa giải, ban sơ đã có đấu pháp đều có chút không thích hợp . Bởi vì đối thủ nhóm đều đã biết mạnh mẽ chú ý hắn. Một tọa ổn Bá Đồ chủ lực vị trí  tuyển thủ, không có người sẽ bỏ qua.

 Nguyên lai cái loại này bị bỏ qua sau  hoạt động không gian không có, Tần Mục vân không thể không thích ứng tân  tình cảnh, mà Bá Đồ chiến đội, cũng đang xảo vào thời điểm này có điều chỉnh, Tần Mục vân. Có tân  nhiệm vụ.

 Hắn không hề biến mất tại đại thần quang huy trung. Mà là muốn sống dùng chính mình  năng lực, khiến đại thần nhóm  quang huy trở nên càng thêm thôi xán.

 Hắn muốn trở thành kia tam vị nhất thể công kích tổ hợp bên người  một bổ lậu giả.

 Nhưng là hiện tại. Đối mặt phương duệ, Tần Mục vân có chút lo lắng cho mình có thể hay không hoàn thành nhiệm vụ này. Vị này đáng khinh lưu  Đại Sư, thật sự rất quỷ . Mặc dù có phương duệ  lão đáp chắn lâm kính ngôn cấp Bá Đồ  chư vị giới thiệu  không thiếu phương duệ  phương thức chiến đấu cùng thói quen, thế nhưng, bởi vì chức nghiệp  chuyển biến, chỉ bằng như vậy  giới thiệu liền tưởng đuổi kịp phương duệ  tiết tấu, rất khó. Bởi vì Bá Đồ hảo hán nhóm, thật sự cùng loại này đáng khinh không hợp nhau. Bọn họ theo không kịp  chủ yếu vẫn là phương duệ  não tiết tấu.

 Sẽ là nơi nào đâu?

 Dưới 0 cửu độ  thị giác không trụ  xoay tròn . Nguyên bản có được  xuất sắc tuyển thế năng lực  hắn, là thực am hiểu từ này đó phương vị trung lấy ra gây rối  khả năng tính, nhưng liền phía trước phương duệ  kia một tay đáng khinh sai vị công kích sau, Tần Mục vân  tin tưởng có điểm đánh mất .

“Đừng hoảng hốt !” Lúc này, Bá Đồ kênh bên trong nhảy ra trương tân kiệt phát ra  tin tức, hắn nhìn ra Tần Mục vân có chút khẩn trương. Bá Đồ chiến đội nhiều được là thân kinh bách chiến  lão tướng, kết quả liền như vậy một vị kinh nghiệm kém cỏi tuyển thủ, kết quả lập tức liền bị phương duệ  đánh lén cấp nhiễu loạn  tinh thần.

“Ta đến.” Lúc này có người lại tiếp nhận  một câu.

 Lâm kính ngôn  lãnh ám lôi rõ ràng hướng tới này đoan chạy tới, tam vị nhất thể  công kích tổ tạm thời bị phá tan, Hàn Văn Thanh cùng Trương Giai nhạc hai người, cũng đã đủ để cắn nhanh Tô Mộc Tranh. Mà khiến Tần Mục vân một người coi chừng Diệp Tu cùng phương duệ hai này đề mục quá khó khăn, lâm kính ngôn quyết đoán lại đây vươn tay ra giúp đỡ, phương duệ, không thể nghi ngờ là hắn rất quen thuộc đối tượng. Lãnh ám lôi  thị giác một chuyển, cũng đã khóa hướng về phía một vị trí.

 Hải vô lượng quả nhiên liền tại này phương hướng, phương duệ cũng là bất đắc dĩ, không hổ là bạn nối khố, nghiền ngẫm khởi hắn đến đặc biệt thuận buồm xuôi gió. Hải vô lượng đang chuẩn bị vận lên  niệm khí vội vàng lại chìm xuống, phương duệ bắt đầu một lần nữa xem kỹ cục diện.

 Phương duệ tại quan sát, trương tân kiệt đồng dạng cũng tại.

 Hưng Hân đã có ba người hiện thân, Tô Mộc Tranh lúc này bị cô lập bên ngoài, Diệp Tu đang tại ý đồ thành lập liên hệ, mà phương duệ, chính ý đồ dùng hắn  xuất quỷ nhập thần đến nhiễu loạn Bá Đồ  chỉnh thể tiết tấu.

 Trong đó không tồn tại chiến thuật phối hợp, Hưng Hân là tại phần mình vi chiến, này hiển nhiên không có khả năng là bọn hắn ngay từ đầu mai phục  mục đích  .

 Mai phục đã bị giải trừ  sao?

 Nhưng là nói như vậy, la tập đâu? An Văn Dật đâu?

 Trương tân kiệt không có bỏ qua đối phía trước bọn họ nhận định  khả năng tính vị trí  giám thị, nhưng không có phát hiện nhân vật  dị động. Mà này đoan chiến đấu đã triển khai, cũng không có tinh lực phái ra nhân thủ đi một vài vị trí tường tra.

 Liền đem hiện tại  thế công kéo dài đi xuống sao?

 Trương tân kiệt đem thạch không chuyển  thị giác điều chỉnh đến chiến đấu đoan. Cục diện còn không có đại biến, thế nhưng, Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh  năng lực, hẳn là không chỉ như thế tại. Lâm kính ngôn chuyển đi đối phó phương duệ, dù có thế nào cũng sẽ khiến bên này áp lực đại giảm, cục diện bế tắc, hẳn là sẽ bị quấy rầy  đi?

 Lâm kính ngôn chuyển hỏa, cố nhiên nhằm vào phương duệ rất hữu hiệu  một chiêu, thế nhưng đồng thời, lại cũng trương tân kiệt đối Hưng Hân một lần hiểu rõ.

 Hưng Hân  còn hai người như trước chưa từng lộ diện, điều này làm cho hắn không thể triệt để bài trừ tai hoạ ngầm, cho nên tại phương duệ  quấy nhiễu hạ, thuận thế phóng cấp Hưng Hân một ít không gian, hắn tưởng tạ này quan sát một chút Hưng Hân  động tác, hi vọng triệt để nhìn ra Hưng Hân  con bài chưa lật.

 Bách hoa hỗn loạn  công kích yểm hộ hạ, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên không trụ  tới gần mộc vũ chanh phong. Tuy rằng hắn còn thủy chung không có chân chính công kích qua, thế nhưng hắn sở mang đến  loại này bức bách, đối với Tô Mộc Tranh mà nói áp lực xa so Trương Giai nhạc phát động  công kích muốn đại được bao nhiêu.

 Bị Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên thiếp  thân mà nói, đối với nàng này thương pháo sư mà nói trừ tử cơ hồ không khả năng có đệ nhị chủng kết quả.

 Lui, không trụ  lui.

 Tô Mộc Tranh tựa hồ không có tìm đến cái gì chu toàn phương thức, chỉ là không trụ về phía lui về phía sau khai, bảo trì cự ly.

 Nàng lui, Hàn Văn Thanh tiến, Trương Giai Nhạc Tiến, trương tân kiệt  thạch không chuyển cũng muốn lui đội đi tới.

 Bá Đồ toàn đội bị tiến thêm một bước kéo vào này phiến cư trụ khu, Bá Đồ chư vị  thị giác nội đã có thể nhìn đến rất nhiều khoát lên dưới tàng cây trên cây  phòng ốc.

 Thế nhưng bọn họ cũng không phải là một mặt  liền cùng mộc vũ chanh phong hướng chỗ sâu đi, Bá Đồ toàn đội như trước vẫn duy trì trận hình  hoàn chỉnh. Tại đi theo mộc vũ chanh hướng gió chỗ sâu xuất phát  đồng thời, bọn họ thậm chí từng có đột nhiên chuyển hỏa vây quanh Diệp Tu Quân Mạc Tiếu  ý đồ, thế nhưng cuối cùng lại bị Diệp Tu nhìn thấu. Thật giống như Bá Đồ trận hình thủy liền nối loạn bình thường, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, tuy rằng không thể thành công tiếp ứng đến mộc vũ chanh phong, thế nhưng lại đồng dạng đuổi kịp  tiết tấu, khiến Bá Đồ cũng vô pháp lộ ra lỗ hổng. Lâm kính giảng hòa phương duệ, cũng phần mình phối hợp  nhà mình  tiết tấu, đồng thời giám thị  đối phương, di động.

 Thi đấu  không khí thực cổ quái.

 Song phương thoạt nhìn đều có thể đạp ra một bước khiến cục diện có đại thay đổi, thế nhưng lại cố tình đều không có đạp ra một bước này.

 Bá Đồ thủy chung không có toàn diện trải ra thế công, Hưng Hân bên này cũng không có ra sức trợ giúp Tô Mộc Tranh. Song phương thoạt nhìn đều chỉ dùng  bảy phân lực, sau đó lưu trữ ba phần, khiến người xem nôn nóng không thôi.

“Thi đấu còn tại thử giai đoạn đâu !” Dụ Văn Châu phát đến tin tức đối Hoàng Thiếu Thiên nói.

 Phía trước hắn chỉ cảm thấy Diệp Tu vì hệ liệt tái  thắng lợi, muốn thăm dò rõ ràng Bá Đồ hiện tại  trạng huống là như thế nào. Hiện tại xem ra, Bá Đồ tại trương tân kiệt phong cách  chỉ đạo hạ, lại cũng tưởng triệt để thăm dò Hưng Hân  trụ cột lại làm hành động.

 Hưng Hân đến cùng là cái gì tính toán đâu?

 Dụ Văn Châu đồng dạng cũng có nghi hoặc. Chỉ tiếc cho dù là Thượng Đế thị giác hắn cũng vô pháp biết được. Thi đấu tiếp sóng cho này nhị vị hữu hạn  màn ảnh trung, căn bản nhìn không ra cái gì vấn đề.

 Ai sẽ trước phá hư trước mắt  loại này cân bằng đâu?

 Cao thủ xem môn đạo, lúc này  mấu chốt, liền tại điểm này . Song phương đều tưởng hậu phát chế nhân, liền xem ai trước thiếu kiên nhẫn.

 Bất quá, liền cục diện mà nói, Hưng Hân cho dù có kiên nhẫn, cục diện cũng không cho phép bọn họ quá nhiều  tiêu hao đi?

 Đây đúng là trương tân kiệt  đáng sợ chỗ, hắn  chiến thuật từ trước đến nay không đáng khinh, chính là lấy thế áp nhân, làm cho đối phương không thể không làm ra hắn sở chờ mong  lựa chọn. Mà loại này phong cách, cũng là mượn Bá Đồ chiến đội này cường đại  công kích tính sở dưỡng thành .

“Hưng Hân còn tưởng không ra biện pháp gì sao !” Phan lâm lúc này cũng tại kêu to. Đối với nhìn xem không đủ thâm  người đến nói, lúc này Hưng Hân bị vây hoàn cảnh xấu, bị Bá Đồ làm cho từng bước lui về phía sau, không có hảo biện pháp mà nói cũng chỉ có thể mạnh mẽ ra tay .

 Đến đây đi ! lượng ra các ngươi  con bài chưa lật đi !

 Không phải chỉ là để một bộ mai phục đi? Triệu hồi sư, tại đây trường thi đấu, này trương đồ trung, đến cùng tưởng phát huy cái dạng gì  tác dụng?

 Trương tân kiệt hết sức chăm chú  chờ mong .

[ đệ nhất thiên năm trăm linh tám chương ] một cái chớp mắt tiếp một cái chớp mắt

 La tập, lần đầu tại quý sau tái lượng tướng, một tân  không thể lại tân  tân nhân, nếu là biết Bá Đồ  phó đội trương tân kiệt như thế nhớ thương  hắn, nói vậy đều sẽ vinh hạnh đến trướng tự tin.

 Nhưng là mặc kệ trương tân kiệt này trong lòng là như thế nào  chờ mong, này la tập thoạt nhìn thật đúng là chính là không cho mặt mũi, triệu hồi sư muội quang thủy chung không có xuất hiện ở trong chiến cuộc.

 Người đứng xem cũng không biết lúc này trương tân kiệt là như thế để ý la tập, không thì tiếp sóng thế nào cũng phải cấp muội quang vài cái màn ảnh xem xem vị này là bận rộn cái gì đâu như vậy không cho trương phó đội mặt mũi.

 La tập  muội quang không hiện thân, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu lại bỗng nhiên động .

 Oanh !

 Động tác đến từ một quả lựu đạn  bạo phá, bạo tạc  quang ảnh trung, Quân Mạc Tiếu bóng người hốt được chui ra, thẳng triều mộc vũ chanh phong kia phương hướng phóng đi.

 Đến cùng vẫn là không thể kiên trì, muốn cường hành tiếp ứng  sao?

 Trương tân kiệt  lực chú ý nhanh chóng quay lại đến bên này. Làm một mục sư, chiến đấu nhưng không chỉ là bảo hộ mình đội  sinh mệnh đơn giản như vậy. Mục sư  rất nhiều kỹ năng như thần thánh chi hỏa, thôi miên, thánh giới chi quang đợi đã (vân vân) hết thảy đều là tại công kích đoan có thể tạo được đại tác dụng . Đây đúng là mục sư cùng thủ hộ sứ giả đều là trị liệu  phân biệt sở tại, một thiên công kích, một thiên phòng ngự

 Lúc này Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu xông lên, Bá Đồ phương diện đệ nhất làm ra chặn lại , thế nhưng chính là trương tân kiệt  thạch không chuyển.

 Ngân võ nghịch quang  Thập tự tinh từ từ hiện lên ở trước ngực, thạch không chuyển đã bắt đầu pháp thuật  ngâm xướng.

 Thần thánh chi hỏa !

 Này mục sư vận dụng tương đương phổ biến  kỹ năng. Không ai để ý này kỹ năng  thương tổn, để ý  đều là nó  đánh gãy cùng với ba giây  kỹ năng phong cấm.

 Ba giây !

 Diệp Tu muốn hoàn thành đối Tô Mộc Tranh  tiếp cận, có lẽ liền tại ba giây nội. Thế nhưng ba giây bên trong vai diễn nếu là liên kỹ năng đều không thể sử dụng, hắn lại như thế nào có thể hoàn thành này hà khắc  sứ mệnh?

 Nhìn đến thạch không đổi vận động  Hưng Hân phấn, phân phân bắt đầu rất Diệp Tu niết hãn. Mà thạch không chuyển  ngâm xướng tốc độ cũng là cực nhanh, thần thánh chi hỏa này cũng không như thế nào cao giai  kỹ năng ngâm xướng cơ hồ chính là nhoáng lên một cái mà qua. Nghịch quang  Thập tự tinh thượng một đạo bạch quang mạt qua, lập tức thật giống như nhảy vào trong hư không dường như biến mất không thấy, lại sau đó, cũng đã là trong rừng  một chỗ khác, Quân Mạc Tiếu  trước người, trải qua chính xác dự phán  thần thánh chi hỏa, đột nhiên lượng ra. Rồi sau đó. Lại chính là như vậy lẳng lặng  phiêu phù ở giữa không trung, nhảy lên .

 Không trung !

 Quân Mạc Tiếu cư nhiên tại liền muốn đạp ra một bước này  thời điểm, đột nhiên một cấp đình, kia thần thánh chi quang cứ như vậy huyền phù ở trước mặt hắn. Sau đó, trước hết hắn nhẹ bẫng  từ một bên vòng qua. Thực lơ đãng  còn quét thạch không chuyển sở tại  vị trí liếc mắt nhìn.

 Bị phát hiện  sao?

 Trương tân kiệt lược cảm giác tiếc hận, lại cũng không có bao nhiêu ảo não. Đánh lén loại sự tình này hắn vốn liền không như thế nào am hiểu, càng miễn bàn là đánh lén Diệp Tu loại này kinh nghiệm vô cùng phong phú  gia hỏa . Mà phong cách của hắn. Cũng chưa bao giờ hội cho phép hắn đem hi vọng ký thác tại một kỹ năng bên trên, thần thánh chi hỏa không trung? Kia không có gì, ít nhất vẫn là quấy nhiễu đến Quân Mạc Tiếu  tiết tấu.

 Bách hoa hỗn loạn  công kích liền thưởng trong nháy mắt này, đem quang ảnh sái hướng về phía này đoan, mà Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên đâu, một bước ngang qua, trực tiếp đánh gãy  Tô Mộc Tranh ý đồ khiến mộc vũ chanh phong tới được ý đồ. Thương pháo sư tưởng ngay mặt phá tan quyền pháp gia  cản trở thật sự là có chút không có khả năng.

 Quang ảnh nháy mắt liền đem Quân Mạc Tiếu  thân ảnh cấp nuốt sống, trong rừng cây lập tức giống như im lặng  rất nhiều.

 Thiếu cái gì?

 Thiếu dưới 0 cửu độ  tiếng súng !

 Tần Mục vân vốn là thao tác  dưới 0 cửu độ một đường đuổi theo Quân Mạc Tiếu khai hỏa, thế nhưng lúc này bách hoa quang ảnh lại cũng cản trở hắn  tầm mắt, khiến hắn trong lúc nhất thời không thể tập trung mục tiêu .

 Không tốt !

 Bỗng chốc  hỏa lực tạm dừng khiến trương tân kiệt ý thức được  không ổn. Đây chính là đối với bọn họ Bá Đồ tiết tấu một lần ngạnh sinh sinh gián đoạn, Quân Mạc Tiếu bị bách hoa quang ảnh bao phủ, hơn phân nửa là Diệp Tu cố ý , người này cư nhiên đem đối thủ  thế công làm như yểm hộ, này quả thực là đối Trương Giai nhạc trắng trợn  khinh bỉ.

 Trương tân kiệt phát giác , Trương Giai nhạc đồng dạng cũng cảm giác được  khác thường. Hắn sở đưa lên tới được quang ảnh, không phải nhất trương võng, mà là một đạo tường, Diệp Tu nếu là tiếp tục cường xung tiếp cận mộc vũ chanh phong mà nói, khẳng định sẽ nhận đến bị thương nặng, rồi sau đó do Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên tiếp được, hắn cùng Tần Mục vân hai thương hệ hai mặt giáp bắn, nhất cử tiêu diệt người này.

 Đây là tốt nhất kết quả, nhưng Trương Giai nhạc lại không một tia cảm giác Diệp Tu sẽ có như vậy xuẩn. Nhưng kết quả người này còn cố tình khiến Quân Mạc Tiếu liền như vậy xâm nhập , kia một cái chớp mắt Trương Giai nhạc thực kích động, thế nhưng rất nhanh, hắn lại phát hiện, Diệp Tu sấm là xông, nhưng sấm thật sự thiển. Quân Mạc Tiếu đi vào  hắn  bách hoa thức quang ảnh bao phủ, lại không tiếp tục đi phía trước đi chàng kia đạo tường.

 Hắn là tại cho ta mượn  thủ đến làm yểm hộ !

 Trương Giai vui sướng trương tân kiệt giống nhau cơ hồ nháy mắt liền phản ứng lại đây, vội vàng thao tác  bách hoa hỗn loạn liền muốn thu hồi quang ảnh.

 Không tốt ! phi thường không tốt !

 Trương Giai vui thức đến vấn đề, nhưng ý thức được  có điểm thiển, hắn này vừa thu lại hỏa lực, trương tân kiệt lại lập tức đã nhận ra thâm trình tự  vấn đề.

 Nhờ ảnh yểm hộ, gián đoạn  Tần Mục vân phát động  thế công, là đối Bá Đồ tiết tấu  một lần gián đoạn; Rồi sau đó nhận thấy được vấn đề  Trương Giai nhạc, điều chỉnh hắn  bách hoa quang ảnh, này, chẳng phải là đối với bọn họ Bá Đồ tiết tấu  lần thứ hai gián đoạn?

 Hai gián đoạn, liên tục phát sinh, tuy rằng chỉ là ngắn ngủi  một cái chớp mắt, thế nhưng tại đây một cái chớp mắt lý, Bá Đồ chiến đội  Tần Mục vân cùng Trương Giai nhạc này hai thương hệ, tương đương với đình chỉ thế công, bọn họ tại sống chết mặc bây.

 Diệp Tu muốn bắt , chính là này nháy mắt a !

 Rầm rầm rầm !

 Liên thanh pháo vang.

 Quả nhiên, Tô Mộc Tranh  mộc vũ chanh phong lập tức vào lúc này áp dụng  hành động. Giá hỏa pháo một đường mãnh oanh cuồng xung lại đây, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, cũng bắt được kia nhị vị ngừng bắn  nháy mắt, đột nhiên hướng tới Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên vọt đi.

 Liên tục ba năm  tốt nhất hợp tác, này nhị vị  ăn ý còn cần phải nói sao? Lúc này bọn họ trước mặt, chỉ còn lại có cuối cùng một đạo chướng ngại, Hàn Văn Thanh, Bá Đồ  đội trưởng Hàn Văn Thanh.

 Cương cân thiết cốt !

 Không có nhân rõ ràng Hàn Văn Thanh lúc này có phải hay không giống trương tân kiệt như vậy hoàn toàn rõ ràng trường thượng  mỗi một phân vi diệu, thế nhưng tại nhìn đến Tô Mộc Tranh cùng Diệp Tu đối với hắn nhanh chóng hình thành giáp công chi thế, Hàn Văn Thanh lập tức khiến đại mạc cô yên mở ra  cương cân thiết cốt.

 Rồi sau đó, hắn cư nhiên hoàn toàn không nhìn  này đoan vọt tới  Quân Mạc Tiếu phát động  công kích.

 Mãnh hổ loạn vũ !

 Đại mạc cô yên, hướng tới mộc vũ chanh phong nghênh diện phi phác quá khứ. Quân Mạc Tiếu  công kích dừng ở  hắn  phía sau lưng, hắn không để ý tới. Đã mở ra bá thể trạng thái  hắn, này đó công kích là không thể cản trở hắn hành động . Lúc này hắn trong mắt  mục tiêu chỉ có một, chính tiền phương, mộc vũ chanh phong, thẳng tắp  xông lên đi !

 Rầm rầm rầm !

 Mộc vũ chanh phong nghênh diện oanh đến đạn pháo cũng thích sổ tạc đến đại mạc cô yên  trên người, lại không có lay động hắn  thân hình mảy may. Mở ra  cương cân thiết cốt  đại mạc cô yên, tại đây một khắc khiến mọi người kiến thức đến này đầu rít gào  mười năm  mãnh hổ  dữ tợn.

 Quyền phong, tại trong rừng gào thét , Tô Mộc Tranh hiển nhiên không có dự đoán được Hàn Văn Thanh cư nhiên sẽ là như vậy hành động, toàn tốc xông lên  mộc vũ chanh phong lại lui đã có chút trì, chỉ có thể là bằng thao tác cực kỳ vất vả ứng đối  mãnh hổ loạn vũ.

 Né tránh? Không thể nói rõ, có lẽ chỉ có thể nói là tại tận khả năng  rơi chậm lại thương tổn .

 Mà ra khải cương cân thiết cốt sau hoàn toàn không nhìn các loại công kích  đại mạc cô yên, lúc này trên người đã có bạch quang tại bao phủ. Hắn có thể như vậy đạo nghĩa không thể chùn bước  xông lên, thậm chí là tại không có hoàn toàn biết rõ ràng thế cục là như thế nào khi liền quyết đoán xông lên, có lẽ chính là bởi vì hắn tin tưởng tại hắn  phía sau, có người kia, có thể cẩn thận đem hắn để sót  vài thứ kia bổ khuyết thượng.

 Cơ hội, chỉ một cái chớp mắt.

 Diệp Tu xảo diệu  gián đoạn  Tần Mục vân  thế công, gián đoạn  Trương Giai nhạc  thế công, thế nhưng cuối cùng, lại bởi vì Hàn Văn Thanh  cường ngạnh mà nhận đến cách trở.

 Cơ hội hơi túng lướt qua, dưới 0 cửu độ cùng bách hoa hỗn loạn hai vị  tiếng súng lại đã vang lên, hai nhân vật cũng đã bước nhanh nhằm phía này bưng vào đi vây quanh.

 Diệp Tu phi đán không thể đem Tô Mộc Tranh tiếp ứng xuống dưới, thoạt nhìn còn rất có khả năng đem chính mình cũng hãm tại chỗ này.

 Rất tốt, sợ bóng sợ gió một hồi......

 Giờ này khắc này liên trương tân kiệt cũng nhịn không được thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Kết quả chính là tại hắn trưởng ra này khẩu khí  này trong nháy mắt, rừng cây  chỗ sâu, đột nhiên có bạch quang ẩn ẩn chợt lóe.

 Bạch quang !

 Đối trương tân kiệt mà nói vô cùng quen thuộc  bạch quang !

 Xuy !

 Thanh âm nghe vào tai rất nhẹ, thế nhưng đại mạc cô yên trong nháy mắt đã bị một đóa bạch sắc  hỏa diễm cấp bao khỏa .

 Cương cân thiết cốt lại như thế nào? Mãnh hổ loạn vũ có năng lực như thế nào?

 Thần thánh chi hỏa !

 Mục sư  thần thánh chi hỏa. Hàn Văn Thanh bên người tối tin cậy  vị kia hợp tác cũng cực am hiểu  cái kia kỹ năng, lúc này lại là đốt tới  Hàn Văn Thanh đại mạc cô yên  trên người.

 Mãnh hổ loạn vũ  thế công nháy mắt liền bị gián đoạn, cương cân thiết cốt  kỹ năng cũng bị tiêu trừ.

 Quân Mạc Tiếu một bước tiến lên trước, hoa rơi chưởng !

 Oanh, đại mạc cô yên bị một chưởng chụp bay, Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh phong, rốt cuộc là cũng đến cùng nhau. Dưới 0 cửu độ cùng bách hoa hỗn loạn  tiếng súng còn tại vang , nhưng là viễn trình chức nghiệp  trí mạng chỗ, chính là niêm tính không đủ, lực khống chế không đủ. Song nhân  hỏa lực giáp bắn, liền tưởng một lần lưu lại hai người, kia khó khăn quá lớn, càng đừng luận này hai người trong còn có một vị có lớn như vậy một mặt tấm chắn......

 Liền tại trương tân kiệt  trước mặt, Hưng Hân  An Văn Dật, này mục sư tân tú, trương tân kiệt  người sùng bái, dùng một trương tân kiệt tối am hiểu sử dụng kỹ năng, giúp Hưng Hân đem cục diện khởi tử hồi xuân.

 Đáng tiếc !

 Trương tân kiệt trong lòng tại gọi  vẫn là đáng tiếc.

 Hắn rất ít sai lầm, bởi vì hắn tổng là trực diện sai lầm. Sai lầm từ trước đến nay sẽ không khiến hắn ảo não, sẽ chỉ làm hắn càng thêm cố gắng, càng thêm tập trung tinh thần. Thi đấu luôn luôn đều là như vậy liên tục, giống trương tân kiệt như vậy lý trí  nhân, tại bất cứ cục diện hạ cũng sẽ không cho rằng đã có được  trăm phần trăm  nắm chắc.

 Diệp Tu thành công tiếp ứng đến Tô Mộc Tranh, thế nhưng, cự ly thi đấu chấm dứt còn xa đâu ! đại gia còn không biết có bao nhiêu  lặp lại muốn đi đâu ! chính là trước mắt, hai người cũng bất quá là chắp đầu  mà thôi, cũng đã thoát khốn sao? Không có !

 Hai thương hệ  hỏa lực còn tại đan xen, bị hoa rơi chưởng đánh bay  đại mạc cô yên cũng sớm đã một lần nữa đuổi theo. Lâm kính ngôn  lãnh ám lôi, cũng tại một bên đề phòng phương duệ  đồng thời, một bên hướng này đoan tích cực dựa, cùng với đội ngũ hiệp đồng tác chiến.

 Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh đột phá tiểu võng, thế nhưng lúc này, đại võng đang tại phô hạ.

 Còn có An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo, nếu đã rơi vào đến trương tân kiệt mắt bên trong , tưởng lại như vậy lén lút  đến một tay, nhưng liền không dễ dàng như vậy .

[ đệ nhất thiên năm trăm lẻ chín chương ] còn kém một bước  thất bại trong gang tấc

 Đổi mới thời gian:2013-10-13 23:53:35



 Ngắn ngủi  trong nháy mắt, thi đấu đã không biết đi vài cái biến hóa, phản ứng chậm một chút trình độ thấp chút  nhân chỉ sợ đều không biết liền tại vừa giờ khắc này trường thượng  tuyển thủ đã trải qua như thế nào  biến chuyển.

 Dựa vào An Văn Dật tiểu thủ lạnh lẽo  kia một đóa thần thánh chi hỏa, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu cùng Tô Mộc Tranh  mộc vũ chanh phong rốt cuộc thành công đứng ở  cùng nhau. Thế nhưng còn không có hoàn, hai người hiện tại cũng chỉ là một lần nữa thành lập  liên hệ, muốn nói thoát khỏi Bá Đồ còn kia sớm thật sự đâu !

 Trung thần thánh chi hỏa bị oanh ra  đại mạc cô yên lúc này đã khôi phục lại. Lại bằng đoản  lộ tuyến, nhanh nhất  tốc độ thẳng triều hai người  nhân vật đánh tới. Liền trong quá trình này, Bá Đồ hai vị thương hệ cũng là không chút nào keo kiệt bọn họ  đạn dược. Lâm kính ngôn  lãnh ám lôi cũng tại bất động thanh sắc  tẩu vị, chuẩn bị nhiễu tiền phòng thủ, tiếp tục đem này hai người lưu lại.

 Trường hợp thoạt nhìn vẫn là đối Bá Đồ tương đối có lợi, nhưng trương tân kiệt lần này cũng không dám lại “Buông lỏng một hơi” , tiểu thủ lạnh lẽo thần thánh chi hỏa như vậy  thần đến chi bút, có một lần, liền có khả năng có lần thứ hai.

 Bất quá lúc này đây tiểu thủ lạnh lẽo  hành động đã bị nhìn chằm chằm thật sự nghiêm, hắn thậm chí ngay cả trị liệu một chút  cơ hội đều rất khó tìm đến. Hai vị thương hệ tại trương tân kiệt  ý bảo hạ, đối với hắn vẫn duy trì chăm sóc.

 Thế nhưng, Hưng Hân còn có người khác.

 Phương duệ đâu? Này đáng khinh Đại Sư, cho dù có vô cùng quen thuộc hắn  lâm kính ngôn đi nhìn chằm chằm phòng, cũng không thể như vậy để người yên tâm. Lại có, chính là đến bây giờ mới thôi còn không có xuất hiện , Hưng Hân la tập  triệu hồi sư muội quang.

 Muội quang đang làm cái gì?

 Rốt cuộc không chỉ là trương tân kiệt một người tại để ý vấn đề này, phan lâm cùng Lý Nghệ bác tại tiếp sóng trung cũng bắt đầu nói đến điểm này, đạo bá cũng vội vàng tìm một cơ hội, thiết cho la tập  muội quang một màn ảnh.

 Muội quang tại động.

 Từ màn ảnh trung đám người sở thu hoạch  tin tức cũng chỉ là như vậy . Cụ thể hắn muốn như thế nào hành động trong lúc nhất thời cũng nhìn không ra, tiếp sóng không có khả năng đem màn ảnh hoàn toàn giao cho hắn, chung quy bên kia  cục diện vẫn là thật khẩn trương . Huống chi, la tập như vậy một tại quý sau tái sơ gặt hái  tân tú, nói thật mọi người đối với hắn càng nhiều là lo lắng, mà không phải chờ mong.

 Tiếp sóng cuối cùng cấp muội quang lưu một cửa sổ nhỏ, thế nhưng cũng không bao lâu. Cửa sổ nhỏ lý  mặt họa lại liền lập tức cắt .

 Hải vô lượng !

 Phương duệ  hải vô lượng bị để vào  cửa sổ nhỏ trung, đạo phát đi hiện phương duệ lúc này  hành động càng có khả năng trở thành hình thức  biến chuyển. La tập cùng hắn  muội quang? Đợi đã (vân vân) rồi nói sau !

 Hải vô lượng đè thấp thân hình, dựa  bên người  này một loạt bụi cỏ di động. Hắn  tốc độ cũng không mau, thế nhưng lại rất kiên quyết. Thị giác gắt gao  tập trung vào ngay trước, hiển nhiên có cái gì minh xác  tính toán.

 Màn ảnh dọc theo hải vô lượng  thị giác một chuyển, vừa vặn chính là Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh phong hai.

 Bá Đồ  hai vị thương hệ tuyển thủ phấn khích  hạn chế  hai người  hành động. Trương Giai nhạc dùng hắn  bách hoa thức đấu pháp quấy nhiễu  hai người  tầm mắt, Tần Mục vân tắc lợi dụng chính mình xuất sắc  tuyển thế năng lực. Dự phán công kích phong tỏa  hai người tốt nhất  lui lại lộ tuyến. Hơn nữa hai người  công kích góc độ lạp thật sự khai, lại xứng với tương đối đồng bộ  tiết tấu, khiến Quân Mạc Tiếu cho dù có thuẫn, lại cũng không đồng thời yểm hộ đến cơ hồ là đến từ đường chéo  đồng bộ công kích.

“Trị liệu coi chừng !” Diệp Tu chính mình tình thế kham ưu, lại còn không được không đi nhắc nhở một chút An Văn Dật.

 Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn, vừa đi vị cùng Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ mở rộng góc độ. Một bên lại tại hướng về tiểu thủ lạnh lẽo kia đoan tiếp cận. Này đã không chỉ là tại nhìn chằm chằm phòng, mà là có thể ý đồ công kích .

 An Văn Dật tuy rằng kinh nghiệm có điều khiếm khuyết, nhưng ở trên sân chưa bao giờ khuyết thiếu bình tĩnh cùng lý trí, Diệp Tu không nhắc nhở tiền, hắn kỳ thật cũng đã quan sát đến Trương Giai nhạc bách hoa hỗn loạn  hành động. Thế nhưng lúc này Diệp Tu tuy vạch trần, hắn lại vẫn là bất động.

“Người này đang làm gì ! ! !” Hiện trường nhất thời liền có rất nhiều Hưng Hân phấn ti đều bất mãn đứng lên. Tuy rằng An Văn minh vừa từng có thần đến chi bút, thế nhưng làm Hưng Hân chiến đội cho tới nay bị coi là đoản bản  chủ lực tuyển thủ. Đối với hắn tương đối để ý  Hưng Hân phấn vẫn là rất nhiều , đặc biệt lo lắng hắn ở trên sân ra cái gì bại lộ. Lúc này vừa thấy, Diệp Tu trăm bận rộn bên trong cũng không quên nhắc nhở hắn một chút, người kia cư nhiên không hề động tác?

“An Văn minh là sao thế này? Rất chuyên chú  không chú ý tới đội ngũ kênh sao? Này không nên a? Hắn phải chăng quá khẩn trương ? Ách......” Phan lâm chính mình nói  nói liền phát hiện nói sai nói . Khẩn trương? Hưng Hân chiến đội  tân nhân trên người có loại này cảm xúc tồn tại sao?

 Đường Nhu, bao vinh hưng, Mạc Phàm, lại đến này An Văn Dật......

 Bọn họ tất cả đều là lần đầu đi đến chức nghiệp quyển  tân nhân, bọn họ sẽ có một ít không thích ứng chức nghiệp tiết tấu  mới lạ, thế nhưng, khẩn trương?

 Hưng Hân  này đôi tân nhân. Tại tâm lý tố chất thượng có khi thoạt nhìn so một ít thành thục  tuyển thủ chuyên nghiệp còn muốn cứng cỏi.

 An Văn minh không phải khẩn trương, kia lại là cái gì khiến hắn không nhìn Diệp Tu  nhắc nhở?

“Hắn phải chăng có cái gì khác ý tưởng?” Lý Nghệ bác lúc này mở miệng , Hưng Hân  tân nhân, vẫn là không cần theo lẽ thường đến đo lường được. Bình thường đội ngũ  tân nhân, đối với đội trưởng hoặc là tiền bối  chỉ thị, chỉ sợ sẽ không chút do dự đi kiên quyết hoàn thành. Thế nhưng Hưng Hân này bang sơ nhập chức nghiệp quyển sẽ không biết khẩn trương là vật gì  nhân, ở trên sân có chính mình  chủ ý cùng ý tưởng. Tựa hồ cũng không tính cái gì không thể lý giải sự đi?

 Càng mấu chốt là, Diệp Tu phát ra  tin tức, cũng không phải chỉ thị, mà chỉ là nhắc nhở. Này sau như thế nào ứng đối. Không phải là còn muốn dựa vào An Văn minh chính mình quyết định  sao?

 Thi đấu màn ảnh lập tức liền giao cho  An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo. Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn bức thượng  tốc độ càng nhanh , Bá Đồ toàn đội  những người khác, cũng có thể chú ý tới này một khả tuyển  công kích điểm, trận thế cũng bắt đầu có ý định bên này chếch đi. Bọn họ đều là thân kinh bách chiến hạng người, loại này ăn ý thực dễ dàng tìm đến, căn bản không cần ai còn hạ đạt cái gì chỉ thị. Tại có  loại này khả năng tính sau, bọn hắn chỉ cần cuối cùng xác nhận một chút kế tiếp loại nào thế công có thể càng thêm có lợi.

 Hảo !

 Trương Giai nhạc lúc này trong lòng gọi ra một “Hảo”, hắn  bách hoa hỗn loạn rốt cuộc sắp tiến vào hắn mong muốn  cự ly, hắn làm được thật cẩn thận, tận khả năng biểu hiện được tự nhiên, không để đối thủ ý thức được đây là một loại biến hóa. Mà tiểu thủ lạnh lẽo không có một ít để người khó xử  hành động, điều này làm cho hắn thập phần vui mừng. Giấu diếm được  như vậy một tân nhân, không có gì cùng lắm thì , khó được là đối phương trong trận có Diệp Tu, người kia thế nhưng cũng không có phát hiện.

 Cơ hội này rất tốt a ! có lẽ kế tiếp hẳn là có cái gì điều chỉnh. Loại này tình thế chỉ sợ không đến mức trường kỳ bảo trì, Diệp Tu tên kia khẳng định sớm muộn gì sẽ ý thức được .

 Trương Giai nhạc trong lòng một bên tính toán, lại tại một lần tẩu vị công kích trung, hướng về nhằm vào tiểu thủ lạnh lẽo  công kích vị, đạp ra  cuối cùng, cũng là mấu chốt nhất  một bước.

 Kết quả tiểu thủ lạnh lẽo liền tại lúc này động  !

 Liền tại Trương Giai nhạc cho rằng hắn  man thiên quá hải đại công cáo thành  thời điểm, tiểu thủ lạnh lẽo cũng bước ra  một bước, lập tức khiến cho Trương Giai nhạc  kế hoạch lại kém  như vậy một bước.

 Một bước mà thôi, bao nhiêu nhân thậm chí hoàn toàn không chú ý tới, mà chú ý tới  nhân bên trong lại có vài cái có thể nhìn ra một bước này  nội hàm?

“An Văn minh rốt cuộc có hành động  !” Giải thích phan lâm cũng chỉ là kêu như vậy một tiếng, hắn hoàn toàn không có phát hiện, An Văn Dật khiến tiểu thủ lạnh lẽo đi ra  một bước này, là đứng ở vách núi bên cạnh sau mới hướng hồi mại đến một bước.

 Lý Nghệ bác lần này ngược lại là không có trảo mù, bởi vì hắn vẫn ở chặt chẽ nhìn chăm chú vào bách hoa hỗn loạn  hành động, nhìn chăm chú vào Bá Đồ  chỉnh thể dời đi. Liền tại phan lâm nhượng ra này một câu  trước một giây, hắn cơ hồ liền muốn gọi ra tiểu thủ lạnh lẽo muốn không xong , kết quả, một bước này xuất hiện , Lý Nghệ bác đến bên miệng mà nói nuốt trở về, xong chính là khiếp sợ.

 Một bước này, là trùng hợp?

 Vẫn là có ý thức  di động?

 Nếu là có ý thức , này An Văn Dật  sức quan sát cùng sức phán đoán thật sự đều quá cường đại, hơn nữa dám kẹt ở cuối cùng thời điểm mới đi ra một bước này, loại này tin tưởng cùng gan dạ sáng suốt, cũng là đáng quý.

 Hưng Hân  tân tú quả nhiên đều là yêu nhân ! cho dù là này trên kỹ thuật rõ rệt không đủ cường  gia hỏa, trên tinh thần cũng là như vậy  kiên cường dẻo dai.

 Bởi vì khiếp sợ, Lý Nghệ bác lời này tất cả trong lòng nói, đều quên chính mình là hẳn là lên tiếng lời bình , vì thế trường ngoại  người xem như cũ không biết này một giây lý phát sinh như thế nào sự. Mà ở trên sân, Trương Giai nhạc không thể nghi ngờ là đối với này một bước mẫn cảm nhất  nhân.

 Trùng hợp vẫn là có ý thức ?

 Trước tiên, Trương Giai nhạc cũng là cùng Lý Nghệ bác giống nhau  ý niệm, rồi sau đó hắn liền muốn thực tiễn đến thí nghiệm này kết luận , vì thế hắn  bách hoa hỗn loạn lại rảo bước tiến lên  một bước.

 Tiểu thủ lạnh lẽo chạy ra  hai bước.

 Là có ý , hắn tưởng dời đi !

 Vỏn vẹn một bước xa, lại là hợp lý cùng không hợp lý phân biệt. Lúc này đối tiểu thủ lạnh lẽo phát động toàn diện thế công mà nói, vô luận là cá nhân khống chế vẫn là toàn đội hiệp tác, hiệu quả thượng đều phải kém rất nhiều, hoàn toàn không bằng tiếp tục công kích Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh phong.

 Nhưng là cho dù là tiếp tục công kích Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh phong này một mặt, bởi vì này cho tới nay  tiểu điều chỉnh, thế công thượng cũng có nhất định  hi sinh......

 Không tốt !

 Bách hoa hỗn loạn tân  một bước, dùng đến thí nghiệm tiểu thủ lạnh lẽo ý thức  một bước, một bước này không phải như vậy  thuận lý thành chương, một bước này có chút nóng lòng biết được đáp án.

 Giống nhau chỉ là cực kỳ bé nhỏ  một bước, thế nhưng Bá Đồ đối Diệp Tu, Tô Mộc Tranh  vây công lộ ra nửa điểm lỗ hổng.

 Diệp Tu, ngươi liền tại đẳng cơ hội này đi?

 Trương Giai nhạc quả nhiên không có nhìn lầm, Diệp Tu quả nhiên trảo được chính là cơ hội này.

 Rầm rầm rầm !

 Mộc vũ chanh phong  lửa đạn công kích tại Quân Mạc Tiếu  yểm hộ hạ gần hơn thân xúc phát  tình thế phát ra, trong phút chốc cũng tự bách hoa quang ảnh bình thường, hai người  nhân vật, thu  Bá Đồ công kích tình thế thượng kia vài vi  lỗ hổng, nhất khí liền xông ra ngoài. Bá Đồ còn có thể làm ra chặn lại , chỉ có lâm kính ngôn  lãnh ám lôi . Thế nhưng lúc này, tiếp sóng trung  tiểu màn hình vẫn tập trung  hải vô lượng, cũng có  động tác, hắn tập trung  lãnh ám lôi, thưởng bước vọt ra.

 Lâm kính ngôn lý giải phương duệ, phương duệ làm sao thường không biết lâm kính ngôn đâu? Đối thủ như vậy chi gian, chỉ có thể là không ngừng mà cho nhau chiếm trước tiên cơ. Mà hiện tại, phương duệ một tiên cơ chiếm trước thành công, cuối cùng lại là triệt để đem Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh hai người tiếp ứng đi ra, triệt để đột phá Bá Đồ chiến đội  bao vây tiễu trừ.

 Người xem tất cả đều xem trợn tròn mắt. Cho đến lúc này, bọn họ như cũ không biết này kinh người  biến hóa tất cả đều là do An Văn Dật ban sơ  không làm lại đến vách núi bên cạnh mới thối lui  kia một bước.

 Còn kém một bước  thất bại trong gang tấc, Trương Giai nhạc chỉ cảm thấy ghê tởm cực. Loại này thất bại, hắn có phong phú  trải qua......

[ đệ nhất thiên năm trăm mười chương ] cũng không chịu thay đổi 

 Ngoan cố gia hỏa

“Tiểu thủ”

 Lúc này Bá Đồ  đoàn đội kênh bên trong nhảy ra hai chữ, mà sớm ở trương tân kiệt này chỉ thị phát ra tiền, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên cũng đã liền xông ra ngoài, mục tiêu, chính là tiểu thủ lạnh lẽo, mà không phải vừa từ hắn thủ hạ né ra  Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh phong.

 Đến cùng Hàn Văn Thanh mới là cùng trương tân kiệt nhiều năm  hợp tác, tại như vậy một thình lình xảy ra  biến hóa lớn trung, chỉ có hắn có thể nhanh nhất , không dùng nhắc nhở  liền sờ chuẩn trương tân kiệt kế tiếp  ý nghĩ.

 Trận thế hướng tiểu thủ lạnh lẽo  thiên chuyển, vốn là vi ứng đối một ít ngoài ý muốn khi  bị tuyển. Mà hiện tại, loại này ngoài ý muốn  thật sự phát sinh, tiểu thủ lạnh lẽo tại trước mắt tuyệt đối là so tiếp tục truy kích Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh phong càng giai  lựa chọn. Kia hai người đã đột phá  trận thế, hơn nữa chiếm được phương duệ  tiếp ứng, lại có An Văn Dật từ bên cạnh phụ trợ mà nói, hoàn toàn đã có thể cùng Bá Đồ bên này đánh ngay mặt . Ngược lại là An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo, cùng kia ba người  liên hệ thượng có không đương có thể chui.

 Đại mạc cô yên một bước xa xông lên, nhìn như là muốn trực tiếp công kích tiểu thủ lạnh lẽo, kì thực, lại là đem chặt đứt hắn cùng với Diệp Tu bên này ba người  liên hệ đặt ở  thủ vị.

 Ổn thỏa !

 Như cũ là căn cứ vào trương tân kiệt phong cách  ổn thỏa ý nghĩ, này muốn thật sự chiếu Bá Đồ  cũ lộ số, lúc này khẳng định là đuổi theo Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh phong cùng truy mãnh đánh, không chết không ngừng, mà Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên khẳng định là xông vào trước nhất phương  kia một.

 Bá Đồ  khác vài vị, tại sau nhìn đến trương tân kiệt  chỉ thị cũng lập tức phản ứng lại đây, động tác so với Hàn Văn Thanh là hơi chút đã muộn một điểm, nhưng là không tính trì, lập tức phối hợp  Hàn Văn Thanh triển khai hành động.

 An Văn Dật vội vàng thao tác tiểu thủ lạnh lẽo đào tẩu, thế nhưng TV giải thích trung, thấy như vậy một màn lại khiến Lý Nghệ rộng lớn rộng rãi đại thở dài  một tiếng.

“Làm sao lý chỉ đạo?” Phan lâm vội hỏi, quý sau tái bên trong Lý Nghệ bác như vậy tinh tường toát ra cảm xúc tình huống nhưng là cực ít .

“Kinh nghiệm không đủ a ! An Văn Dật đến cùng vẫn là kinh nghiệm không đủ. Hắn hoàn toàn có thể lại nhiều dừng lại một hồi, xem Diệp Tu bọn họ bên này có phải hay không có thể mở ra cục diện cùng hắn thành lập liên hệ, thế nhưng hắn này vừa chạy, ngược lại là cùng Diệp Tu bọn họ ba người  nhân vật kéo ra cự ly, này ngược lại xử lý không tốt .” Lý Nghệ bác thở dài.

“Đúng nga !” Phan lâm xem xem ngẫm lại, phát hiện quả thật là như thế này.

 Bá Đồ  Hàn Văn Thanh hành động tuy mau, nhưng nếu muốn bọn hắn toàn đội trong thời gian ngắn liền đối tiểu thủ lạnh lẽo hình thành vây quanh kia cũng là không có khả năng sự. Bọn họ  ý đồ, chỉ là bố trí ra nhằm vào tiểu thủ lạnh lẽo  thế công, do đó Hưng Hân hình thành kiềm chế, chiếm cứ cục diện thượng  chủ động. Thế nhưng hiện tại, An Văn Dật vội vàng liền muốn tiểu thủ lạnh lẽo trốn tránh, cứ như vậy ngược lại là bang Bá Đồ một phen, này muốn thật sự  thuận thế đem hắn cùng Hưng Hân phân lưu khai, kia cái này đã không phải chiếm cứ chủ động  vấn đề. Mà là đặt thắng lợi  biến chuyển .

 Như thế chiến cơ, Bá Đồ vài vị lão tướng lại như thế nào bỏ qua?

 Bùng nổ !

 Tích tụ  một trận  mùa giải  chiến lực, tại đây dạng  một tái điểm trước mặt, còn không bùng nổ, còn đợi đến khi nào?

 Rầm rầm rầm !

 Tiếng nổ mạnh vĩnh viễn là trường thượng tối vang dội  thanh hiệu, Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn toàn lực phát động. Kỹ năng một chút không lưu hậu thủ  bùng nổ mở ra, ở trên sân phô liền  tối hoa lệ  quang ảnh nhạc chương.

 Lâm kính ngôn  lãnh ám lôi, động tác cũng lập tức trở nên càng thêm nhạy bén. Hắn du tẩu ở Quân Mạc Tiếu mộc vũ chanh Phong Hải vô lượng này ba vị  thân bị, không trụ  dùng lưu manh  kia vài  kỹ năng khiêu khích , gây rối . Dùng hổ khẩu rút đao, trên mũi đao khiêu vũ đến hình dung lại thích hợp bất quá.

 Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ, còn lại là công kích tiểu thủ lạnh lẽo trực tiếp nhất  một. Thế nhưng hắn  thế công, lại cũng không phải chặn lại, mà là xua đuổi, Bá Đồ hiện tại chỉ hy vọng tiểu thủ lạnh lẽo chạy càng nhanh càng tốt. Càng nhanh, đối Bá Đồ lại càng có lợi.

 Đến một bước này, sở hữu người xem có thể xem như đều minh bạch Lý Nghệ bác nói là có ý tứ gì . Trước mắt  cục diện, là đoàn đội tái trung trọng yếu nhất trị liệu bị thiết phân ra đi, hơn nữa có bị đuổi giết xử lý  nguy hiểm, này so với phía trước Tô Mộc Tranh bị nhốt Diệp Tu bị nhốt đều phải bị động  nhiều.

“Diệp Tu như thế nào còn không nhắc nhở một chút An Văn Dật đâu !” Phan lâm tại giải thích trung tiêu cấp  nói.

“Đã muộn !” Lý Nghệ bác thán thanh nói,“Bá Đồ hội lưu cho ngươi loại này bổ cứu  lỗ hổng sao? An Văn Dật bước đầu tiên mại sai  thời điểm, đường lui cũng đã đều bị Bá Đồ cấp chặn lên . Không có biện pháp, Bá Đồ tuyển thủ  kinh nghiệm rất phong phú .”

 Kinh nghiệm !

 Lão tướng trên người nhất quý giá  tài phú, tại Bá Đồ chiến đội không ngừng mà thoáng hiện  quang huy. Bọn họ trong đội có được  nhưng là toàn liên minh trừ Diệp Tu bên ngoài kinh nghiệm phong phú nhất  ba vị lão tướng.

 Chạy !

 Lúc này  tiểu thủ lạnh lẽo chỉ có chạy, Hưng Hân kênh bên trong không có xuất hiện cái gì sẽ quấy nhiễu đến An Văn Dật cảm xúc mà nói. Hắn thao tác  tiểu thủ lạnh lẽo, mất mạng hướng về phía trước chạy , này đã là hắn duy nhất khả làm  lựa chọn. Mà này vừa vặn là Bá Đồ sở chờ mong . Hắn chạy càng nhanh, càng xa, Bá Đồ lại càng thong dong.

 Rốt cuộc, tiểu thủ lạnh lẽo chạy dứt khoát đã từ Diệp Tu bọn họ ba vị  trong tầm nhìn tiêu thất, bọn họ không thể bảo trì cự ly, bởi vì bọn họ bên người vẫn quay chung quanh  công kích. Vừa từ hiểm cảnh thoát ly  Quân Mạc Tiếu cùng mộc vũ chanh vui vẻ mệnh trạng huống đều không giai, Bá Đồ này đoan lại có mục sư phụ trợ, căn bản không có biện pháp đánh cho quá cường ngạnh. Huống chi tại trương tân kiệt  điều hành hạ, Bá Đồ một chút không có nguyên nhân vi quá phận đuổi theo khu trục tiểu thủ lạnh lẽo mất đi cân bằng, theo tiểu thủ lạnh lẽo chạy xa, Bá Đồ hướng bên kia đầu nhập tinh lực liền tại biến thiếu, đến cuối cùng, đương tiểu thủ lạnh lẽo hoàn toàn từ bọn họ bên này  tầm nhìn trung biến mất  thời điểm, Bá Đồ chiến đội tùy theo cùng nhau đuổi giết biến mất, chỉ là Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên một người mà thôi.

 Hàn Văn Thanh, một mình đấu một tân thủ trị liệu......

 Mà bên này, Diệp Tu ba người tại nhân vật trạng thái không tốt dưới tình huống, lại muốn đánh Bá Đồ bốn người, mà là mang trị liệu  bốn người.

 Kết thúc......

 Lý Nghệ bác thật sự giống như nói những lời này, đổi là thông thường tái  một hồi, hắn khẳng định lúc này cũng đã muốn hạ khẳng định . Thế nhưng, quý sau tái, tràn ngập  các loại bí hiểm, hắn không dám quá sớm  có kết luận.

 Còn có thể có cái gì biến hóa sao?

 Lý Nghệ bác cẩn thận tự hỏi , này vừa tưởng, liền tưởng đến Hưng Hân  la tập.

 Đều này phân thượng , la tập còn không hiện thân? Vị này sẽ không là trực tiếp phái lên sân khấu đến ở một bên quan khán kinh nghiệm  đi?

 Khoan đã!

 Vừa định đến lúc này, Lý Nghệ bác trong đầu mạnh chợt lóe một ý niệm.

 Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên đuổi giết tiểu thủ lạnh lẽo, này coi như là đi lẻ , nếu lúc này la tập  muội quang đột nhiên xuất hiện trợ giúp đâu? Triệu hồi sư tại mục sư  phụ trợ hạ, khi dễ một công kích cự ly ngắn nhất  quyền pháp gia, tựa hồ chiếm hết tiện nghi a !

 Ách...... Đại khái đi?

 Vừa mới như vậy ý tưởng, Lý Nghệ bác  tâm thần gian cũng đã nhảy lên  một dấu chấm hỏi. Tình hình chung đến xem, như vậy tựa hồ là chiếm hết  tiện nghi. Thế nhưng, cái kia quyền pháp gia là Hàn Văn Thanh a, kinh nghiệm vô cùng phong phú, hung như mãnh hổ  Hàn Văn Thanh, An Văn Dật? La tập? Này hai nghe nói đều vẫn là tại giáo sinh viên , thay đổi giữa chừng  chức nghiệp tân đinh, có thể đem này mãnh hổ ăn sao?

 Lại nói...... Lý Nghệ bác tầm mắt một chuyển.

 Liền tính bọn họ hai người cuối cùng lấy xuống  Hàn Văn Thanh, chỉ sợ cũng đem đại phí một phen hoảng hốt, như vậy một chỗ khác đâu? Diệp Tu bọn họ ba người, đỉnh được mang trị liệu  Bá Đồ bốn người  cường công sao? Này trao đổi đến cuối cùng, chịu thiệt  chỉ sợ vẫn là Hưng Hân a !

 Quả nhiên, không có như vậy  sơ hở a ! không hổ là trương tân kiệt.

 Lý Nghệ bác tại Bá Đồ  cuối cùng một mùa giải, chính là trương tân kiệt sơ nhập liên minh  kia một năm. Cuối cùng liền tại kia nhất mùa giải Bá Đồ đánh bại  nổi bật chính thịnh ý đồ bốn năm liên bá liên minh  Gia Thế, mới không khiến Vinh Quang liên minh triệt để bị lũng đoạn.

 Một mùa giải, trương tân kiệt tại kia khi liền cấp Lý Nghệ bác lưu lại khắc sâu  ấn tượng. Bất quá lại nói tiếp có điểm hổ thẹn, khi đó đối với này  hậu bối tân nhân, trong đội tiền bối càng nhiều sẽ chú ý đến đến  nhiều là hắn kia vài máy móc bản khắc  sinh hoạt thói quen, làm Vinh Quang tuyển thủ  tài năng, bao nhiêu bị hắn  này đó ham thích cổ quái phân tán  lực chú ý. Cho đến bọn họ tại đây  tân nhân cẩn thận  trị liệu phát huy hạ lấy đến tổng quán quân sau, bọn hắn mới vừa chân chính ý thức được đây là một vị như thế nào xuất sắc  tân tú.

 Khi cách nhiều năm như vậy, Lý Nghệ bác lại nhìn trương tân kiệt, hắn  kỹ thuật càng thành thục , kinh nghiệm càng phong phú , thế nhưng phong cách của hắn, một chút không biến.

 Đều nói Hàn Văn Thanh mười năm như một ngày  kiên trì, thế nhưng nói thật, Bá Đồ trước sau như một sẽ không thay đổi phong cách , kỳ thật là trương tân kiệt mới đúng đi? Khiến người này thay đổi hắn  thói quen, chỉ sợ sẽ so với giết hắn càng khó......

 Hai cũng không chịu thay đổi  cố chấp gia hỏa đánh vào  cùng nhau, cố tình thành hợp tác, cố tình phong cách thượng còn có một ít không kiêm dung địa phương, cố tình bọn họ còn cứ như vậy ngoan cố  kiên trì  nhiều năm như vậy......

 Bọn họ lấy đến qua một quán quân, lại không có khai sáng thuộc về bọn họ  Vương Triều thời đại, có lẽ, này chính là vấn đề  căn nguyên sở tại. Bọn họ một ít thay đổi, thế nhưng lại cố tình lại cũng không chịu thay đổi.

 Mà hiện tại, bọn họ trong rốt cuộc có một vị làm ra  điều chỉnh, tuy rằng trong đó bao hàm  tuế nguyệt sở mang đến  bất đắc dĩ, thế nhưng, này có lẽ cũng không phải chuyện xấu. Nhiều năm như vậy, Bá Đồ  công phòng hai quả nhiên hai vị trung tâm, bọn họ tối sắc bén  mâu cùng tối chắc chắn  thuẫn, đây mới là chân chân chính chính lần đầu tiên chân chính kiêm dung  sóng vai cùng nhau chiến đấu.

 Lấy xuống thắng lợi đi !

 Lý Nghệ bác vẫn là một phi thường phi thường chức nghiệp  khách quý giải thích. Nhưng là giờ khắc này, khi hắn nhìn đến, ý thức được Bá Đồ nhiều năm như vậy cũng chưa có thể chân chính thực hiện  ăn ý, rốt cuộc tại Hàn Văn Thanh chức nghiệp kiếp sống  cuối năm hình thành khi, hắn  tâm nghĩa vô phản cố  đứng ở  Bá Đồ bên này, hắn chỉ hy vọng này hết thảy tới không cần vãn, khiến này hai người có thể lại một lần nữa lấy đến quán quân.

 Cố gắng !

 Lý Nghệ bác chỉ có thể ở trong lòng hò hét, hắn đến cùng còn chưa mất đi lý trí, hắn nếu thật sự là tại tiết mục tiếp sóng trung biểu lộ ra như vậy rõ rệt  thiên vị, đại khái cũng liền ly nghỉ việc không xa .

 Mà lúc này, đạo bá cũng rốt cuộc cắt ra một la tập muội quang  tiểu màn ảnh.

 Muội quang vẫn ở động, tiểu màn ảnh cũng liền theo hắn rất lâu, từ tọa độ di động thượng, Lý Nghệ bác rốt cuộc cũng xác nhận  la tập  hành động.

 Muội quang không có đi phục kích Hàn Văn Thanh, mà là tại hướng về nhân càng nhiều  này một mặt chiến trường vọt tới.

 Quả nhiên !

 Hưng Hân cũng không phải cái gì bao cỏ, khiến la tập đi phục kích Hàn Văn Thanh chính như Lý Nghệ bác suy nghĩ, cũng không phải cái gì sáng suốt  hành động. Nhưng là trợ giúp bên này, lại xem như cái gì đâu? Tứ đánh tứ, một phương mang trị liệu, đối Hưng Hân cũng không phải cái gì lợi hảo cục diện. Hưng Hân lúc này có lẽ thực hối hận không có khiến Đường Nhu trước phát đi? Lấy nàng  cường thế cùng bốc đồng, vô luận tại kia đoan cường tập đại mạc cô yên, hoặc là ở bên cạnh cường công nhiễu loạn chiến cuộc, có lẽ đều càng có thể chế tạo chuyển cơ.

 La tập, hắn có khả năng những gì?

[ đệ nhất thiên năm trăm mười một chương ]13 phân 32 giây mới bắt đầu  ra tay

13 phân 32 giây, Hưng Hân la tập  muội quang rốt cuộc xuất hiện ở chiến trường trong hình ảnh. Vô luận là phương nào con đường  người xem, đều có chút không thể nhìn thẳng .13 phân 32 giây, đánh tới này thời gian một hồi đoàn đội tái bình thường đều đã tiến trung đoạn , đánh cho mau , khả năng thắng bại đều sắp phân ra đến đây. Thế nhưng trận đấu này, Hưng Hân  trước phát tuyển thủ, cư nhiên vào thời điểm này mới là lần đầu tiên tham dự chiến đấu......

 Vẫn thiếu một người, này Hưng Hân là như thế nào rất đến bây giờ ?

 Nhìn thời gian, nghĩ vấn đề này, khán giả đều có chút sững sờ. Ngược lại là có một chút cẩn thận  người xem, không khỏi  nghĩ tới Hưng Hân tại quý sau tái trận đầu đối trận Lam Vũ  thi đấu. Kia một hồi  đoàn đội tái trung hưng hân cũng không vẫn là chứa chấp  một người cùng Lam Vũ tại chu toàn sao? Hôm nay trận này, cùng kia thiên  thực sự có vài phần tương tự a !

 Lần đó Hưng Hân là như thế nào thủ thắng  đâu?

 Nghĩ đến này điểm  mọi người phân phân tiến vào hồi ức tưởng sưu tầm ra điểm cái gì manh mối, kết quả một hồi ức, dựa vào, thủ thắng cái rắm a, ngày đó  đoàn đội tái Hưng Hân cuối cùng là thua điệu , là bằng tiểu phân mới miễn cưỡng thắng được  kia một vòng.

 Thế nhưng hôm nay đâu, Hưng Hân tại lôi đài tái bên trong cũng bất quá là thắng  1 cá nhân đầu phân, đoàn đội tái lại đánh ra như vậy  hiểm bại, cuối cùng kết quả chính là thế hoà gia khi, Hưng Hân không có khả năng là lấy thế hoà vi mục đích đến đánh một hồi thi đấu đi?

 Không nghĩ ra, chỉ có thể nhìn đi xuống.

 Ma Giới chi hoa !

 Rốt cuộc thượng  chiến trường  muội quang khởi thủ triệu hồi, tầm thường vô cùng, chính là đem một đóa Ma Giới chi hoa giống như Định Hải Thần Châm tự  triệu hồi ở trên chiến trường.

 Sau đó, rầm rầm rầm......

 Một mảnh ánh lửa khói thuốc súng tràn ngập sau, Ma Giới chi hoa đã thành một gốc tối như mực  tiêu thán.

“Ha ha ha.” Hiện trường bộc phát ra bén nhọn  tiếng cười. Ma Giới chi hoa, muốn nói khắc tinh. Kia thủ thôi thương hệ chức nghiệp. Thương hệ chức nghiệp viễn trình, công kích cự ly xa tại Ma Giới chi hoa  khống chế phạm vi ngoại, Ma Giới chi hoa lại không thể di động, chính là  sống bia. Lại đến. Ma Giới chi hoa đối quang thuộc tính cùng hỏa thuộc tính  thương tổn đều tương đương sợ hãi, mà thương hệ chức nghiệp  đạn công kích trời sinh mang hỏa thuộc tính, đối Ma Giới chi hoa thương tổn thượng lại mang gia thành.

 Cho nên đối mặt có thương hệ ở đây  đội ngũ, Ma Giới chi hoa  sử dụng muốn thực xem tình thế. Nhưng hiện tại. Bá Đồ chiến đội trường thượng hai vị thương hệ, la tập lại đây lại vẫn là khởi thủ liền Ma Giới chi hoa, kết quả đóa hoa khả năng đều còn chưa khai tề đâu, cũng đã bị hai vị thương hệ chuyển hỏa đánh thành tiêu thán .

 Bá Đồ phấn ti tùy ý  cười, cười nhạo Hưng Hân vị này ẩn dấu 13 phân 32 giây  tân đinh, đi lên vừa ra tay lại như thế ngây thơ.

 Thế nhưng theo sát sau, bọn họ liền cười không nổi  !

 Ma Giới chi hoa không phát ra bất cứ người chơi cho rằng  cái loại này khống trường tác dụng, thế nhưng liền tại kia trong nháy mắt, Bá Đồ hai vị thương hệ  chuyển hỏa. Lại làm cho bọn họ  công kích tiết tấu xuất hiện trống không đương.

 Hai vị thương hệ không phải không biết vấn đề này. Thế nhưng. Bọn họ không có lựa chọn, bởi vì này chu Ma Giới chi hoa  đặt là như thế  xảo quyệt, bọn họ nếu không nháy mắt đem sát diệt. Nó đối lãnh ám lôi này quyền hệ chức nghiệp  quấy nhiễu, cũng đồng dạng sẽ khiến Bá Đồ  thế công xuất hiện tạm dừng.

 So sánh dưới. Lưu manh  kiềm chế khống chế so với bọn hắn hai thương hệ muốn cường một ít, cho nên hai vị thương hệ mới có thể không chút do dự  chuyển hỏa, gắng đạt tới đem lỗ hổng áp súc đến nhỏ nhất.

 Thế nhưng lại tiểu, lỗ hổng cũng vẫn là tại. Có thể nắm chắc đến loại này lỗ hổng  nhân, chức nghiệp trong giới đều không có vài cái, thế nhưng thật đáng tiếc, Diệp Tu vừa vặn chính là này vài người chi nhất.

 Hồ quang thiểm !

 Hàn quang một mạt, Quân Mạc Tiếu lập tức từ hắn nguyên bản  vị trí rút ra, trong phút chốc hoàn thành  một đại dời đi.

 Gạch tập !

 Lâm kính ngôn  lãnh ám lôi vội vàng nhất gạch bay ra, gõ hướng Quân Mạc Tiếu  cái gáy.

 Ba !

 Ai ngờ giữa không trung đột nhiên hoành ra một nhân vật, hải vô lượng. Phương duệ  hải vô lượng, lúc này đột nhiên hoành khiêu chí này giữa không trung, một chưởng đẩy ra, thế nhưng cứ như vậy đem này kí gạch tập cấp công kích chống đỡ chụp rơi xuống !

 Này không chỉ cần tinh chuẩn  thao tác, càng cần trước tiên dự phán. Nếu không phải đối lâm kính ngôn quen thuộc chi cực phương duệ, chỉ sợ không có bao nhiêu nhân có thể làm được điểm này.

 Rầm rầm rầm !

 Pháo thanh theo sát sau cũng đã vang lên. Tô Mộc Tranh  mộc vũ chanh phong một bên nã pháo một bên du tẩu, công kích mục tiêu: Thạch không chuyển.

 Mà Quân Mạc Tiếu đại di chuyển vị trí sau mượn rất nhiều thụ thân  yểm hộ, trốn tránh kia hai vị chuyển hỏa trở về  thương hệ công kích, bước tiếp theo  mục tiêu chỉ hướng lại cũng trở nên thập phần minh xác.

 Thạch không chuyển, cũng là thạch không chuyển.

 Bắt lấy nhỏ bé  một lỗ hổng, Hưng Hân không phải chạy, cư nhiên là đánh  phản kích, nhằm vào Bá Đồ trị liệu  phản kích.

 Thế nhưng trương tân kiệt lúc này trong lòng lại cùng minh kính dường như.

 Hưng Hân  mục đích  , vẫn là muốn triệt, nhằm vào hắn  thạch không chuyển là công địch không thể không cứu, lấy này chế tạo Bá Đồ trận hình thượng  thiên chuyển.

 Thế nhưng, biết rõ điểm này, trương tân kiệt lại cũng không thể nề hà, bởi vì không để ý tới mà nói, Hưng Hân cũng hoàn toàn có năng lực đem này nhất ba chính thức chuyển vi đối với hắn này trị liệu  cường công.

 Nói như vậy, liền đem hình thành nhất ba trao đổi. Hưng Hân cường công giải quyết hắn  đồng thời, cũng đem nhận đến Bá Đồ  bị thương nặng, thế nhưng chân chính quyết định này trao đổi hay không đổi, lại còn muốn xem Hàn Văn Thanh kia đoan đối An Văn Dật  chưởng khống.

 Trương tân kiệt lựa chọn , vĩnh viễn đều sẽ là ổn thỏa nhất, tối kiên định tin cậy  cái kia đường.

“?”

 Vì thế Bá Đồ  đoàn đội kênh trung xuất hiện  một dấu chấm hỏi, trương tân kiệt là tại xác nhận Hàn Văn Thanh bên kia tình huống.

“......”

 Hồi phục là im lặng tuyệt đối, im lặng tuyệt đối  ý tứ, chính là còn đang tiếp tục, Hàn Văn Thanh còn không có ổn thỏa  lấy xuống An Văn Dật.

 Trương tân kiệt thở dài, này trao đổi, hắn chỉ có thể buông tay, bởi vì không thể xác nhận Hàn Văn Thanh kia đoạn cuối cùng sẽ xuất hiện cái dạng gì tình huống, có lẽ An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo dựa vào đối địa hình  quen thuộc đâu dạo qua một vòng, cuối cùng đuổi tới nơi này cùng đoàn đội hình thành hội hợp, rồi sau đó kia nhưng liền là Hưng Hân có trị liệu mà Bá Đồ không trị liệu  cục diện .

 Lại hoặc là...... Bản đồ  này góc cũng là có một thay đổi người khu . Này đoan cường công, Hưng Hân nhân vật hi sinh sau, kia đoan chính hảo thứ sáu nhân nhập thay, rồi sau đó tiếp ứng tiểu thủ lạnh lẽo, tại có mục sư phụ trợ dưới tình huống, đối địch độc thân  Hàn Văn Thanh......

 Các loại khả năng tính bị trương tân kiệt bay nhanh sơ lý  một lần, hắn không dám khẳng định này đó trong có phải hay không có nào chính là Hưng Hân  mục tiêu ý đồ, hắn chỉ biết là, trước mắt không làm yểm hộ điều chỉnh, không ổn thỏa.

 Vì thế kênh trung tân  chỉ thị hạ đạt, trương tân kiệt  thạch không chuyển lui bước, hai thương hệ hỏa lực cưỡng chế Quân Mạc Tiếu, lâm kính ngôn  lãnh ám lôi cũng hướng thu về lui.

 Không ra trương tân kiệt sở liệu. Phương duệ cùng Tô Mộc Tranh hai, lập tức buông tay  nguyên bản bảo trì  công kích tính, xuyên việt  lâm kính ngôn  phòng thủ khu vực, song phương bắt đầu ở trên chiến trường phân hướng về phía hai đoan.

 Hết thảy biến hóa. Bắt nguồn từ la tập muội quang  kia một gốc Ma Giới chi hoa, còn chưa hoàn toàn triệu hồi liền bị đốt thành tiêu thán  Ma Giới chi hoa.

 Thế nhưng biến hóa lại không có đến tận đây liền ngưng hẳn. Trương tân kiệt tuy cầu ổn thỏa, nhưng là cũng không phải như vậy nghe lời như vậy hội thuận theo đối thủ ý đồ  nhân. Bất cứ cục diện, hắn đều sẽ ngoan cố  tìm kiếm một cái có thể làm . Trùng kích thắng lợi  đường.

 Co rút lại  lãnh ám lôi đột nhiên tà sáp !

 Đầu đường phong bạo !

 Người này cư nhiên là trực tiếp mở ra  này nhất đại chiêu, rồi sau đó chỉ thấy gạch cái chai độc châm đợi đã (vân vân) lưu manh đầu đường bác sát  kia vài trung đê giai kỹ năng nhất cổ não  liền sử  đi ra.

 Mục tiêu, Quân Mạc Tiếu !

 Thả chạy  phương duệ cùng Tô Mộc Tranh, trương tân kiệt lại còn tưởng đem Diệp Tu lưu lại. Phía trước đang nhìn ra Hưng Hân cường công hắn  ý đồ sau, hắn hướng Hàn Văn Thanh tham minh tình huống, tự hỏi, sở hạ  quyết đoán cũng không thập phần nhanh chóng.

 Nếu muốn tiến hành trao đổi, như vậy điểm ấy thời gian  tiêu hao cũng không cái gọi là; Nhưng nếu không cần tiến hành trao đổi, như vậy điểm ấy thời gian  tiêu hao. Lại chính là Bá Đồ lúc này có thể lợi dụng .

 Bởi vì này điểm thời gian  chần chờ. Hưng Hân tiếp tục bảo trì công kích tính. Như vậy liền muốn tiếp tục triều công kích vị xâm nhập.

 Công kích vị đi được càng sâu, ngược lui lại lúc đó càng thêm không dễ dàng.

 Vì thế, phương duệ cùng Tô Mộc Tranh triệt mở. Nhưng đương Bá Đồ toàn quân lực tập trung hướng Quân Mạc Tiếu khi, hắn lại bởi vì trát được thâm  như vậy sơ qua. Tưởng lui liền có vẻ vạn phần gian nan .

 Hưng Hân tự nhiên là có thể từ bên ngoài tới cứu , nhưng là kể từ đó, quyền chủ động nhưng liền lại hồi Bá Đồ trong tay. Bị lưu lại  Diệp Tu, là bọn họ trong tay  lợi thế.

 Đừng nghĩ đi !

 Lãnh ám lôi  đầu đường phong bạo, quyển ra một đống kỹ năng, mà này đó kỹ năng phần lớn đều có chứa khống chế hiệu quả , Diệp Tu không thể không nhìn.

 Xoát ! thiên cơ tán khởi động, Diệp Tu chính là tính toán mở tán thuẫn trực tiếp cường tiến lên.

 Oanh !

 Một đạo khí ba lại tại hắn  trước người vỡ ra, khởi động tán thuẫn  Quân Mạc Tiếu cũng không để này phân trùng kích lực, về phía sau hoạt lui.

 Bạo lui thức lựu đạn !

 Trương Giai nhạc nhìn Quân Mạc Tiếu khởi tán thuẫn  trong nháy mắt, thao tác bách hoa hỗn loạn ném ra này một tay lôi. Dù có thế nào để ý, đem thuẫn kiên khởi yểm hộ, đều thế tất sẽ lưu lại tầm nhìn thượng  góc chết, Trương Giai nhạc chính là rõ ràng phán đoán ra điểm này, này nhất bạo lui thức lựu đạn, ném trở ra liên Diệp Tu đều không có phát hiện.

 Diệp Tu không thể độc thân sấm quan thành công, Hưng Hân kia vài vị vội vàng tới cứu.

 Một tiếng ưng khiếu.

13 phân 32 giây sau mới xuất hiện ở trên chiến trường  muội quang, lúc này mới xem như chính thức tham gia chiến đấu, lôi ưng thả ra, lập tức miệng phun sét, hướng tới lãnh ám lôi lao xuống lại đây.

 Phanh phanh phanh bang bang......



 Kết quả liên tục không ngừng  súng vang trong tiếng, lôi ưng ở không trung nhất thời đánh  bệnh sốt rét. Dưới 0 cửu độ, Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ thương thương không rơi đất trống mệnh trung  lôi ưng, thế nhưng đem cứ như vậy ngạnh sinh sinh  đinh ở giữa không trung.

 Thủ pháp cao siêu  thương pháp.

 Tuyệt đối cao đoan thao tác.

 Bá Đồ phấn trung, thậm chí đều có nhân hô lên  “Thương Vương”  khẩu hiệu.

 Lôi ưng thụ trở, thế nhưng đi tứ thú lưu  muội quang, triệu hồi thú nhưng cũng không phải liền này một cái.

 Linh miêu, hành động nhanh nhẹn không thua lôi ưng  linh miêu, tại lôi ưng bay ra  đồng thời cũng đột được từ mỗ trong bụi cỏ lủi ra.

 Thế nhưng, phanh, một tiếng súng vang.

 Phù không đạn, linh miêu bị đạn ở giữa không trung. Rồi sau đó, oanh, một viên lựu đạn ở không trung cùng nó gặp gỡ, bạo tạc  khí lãng, đem thân hình nhẹ nhàng  nó từ đâu đến lại hiên về tới nào đi.

 Khán giả lại cười lên.

 Này la tập  ra tay, tại bọn họ xem ra giống như là chê cười, tùy tùy tiện tiện liền bị Bá Đồ bên này hóa giải, còn đều là như vậy cao tầng phấn khích  thao tác.

 Kết quả lần này bọn họ tươi cười bỏ dở  so lần trước còn muốn mau.

 Quân Mạc Tiếu đột phá !

 Hưng Hân  Tô Mộc Tranh cùng phương duệ thậm chí cũng chưa ra tay, chỉ là la tập  muội quang đi lên thả hai triệu hồi thú, thế nhưng cũng đã khiến Diệp Tu có đầy đủ phá vây  lỗ hổng.

 Người xem chính là trình độ lại không đủ, lúc này chỉ sợ cũng đã nhận thấy được này la tập cũng không như bọn họ cho nên vi  như vậy đáng cười.

 Triệt !

 Quân Mạc Tiếu này nhất đột phá, Hưng Hân toàn tuyến triệt thoái phía sau.

 Truy !

 Bá Đồ mau chóng đuổi, bọn họ muốn truy, cũng không thể không truy, bởi vì Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên lúc này độc thân phiêu ở bên ngoài đuổi giết tiểu thủ lạnh lẽo. Bọn họ được phòng bị  Hàn Văn Thanh cuối cùng bị Hưng Hân bao  sủi cảo.

“?”

 Trương tân kiệt lúc này lại hỏi bên kia trạng huống.

[ đệ nhất thiên năm trăm mười hai chương ] đáng sợ  cảm giác áp bách cùng tinh vi  tính toán

“......”

 Im lặng tuyệt đối, Hàn Văn Thanh  trả lời thuyết phục cư nhiên vẫn là còn đang tiếp tục  im lặng tuyệt đối.

 Hắn muốn đối mặt  chẳng qua là một mục sư, chỉ cần dán sát vào đối thủ, kia tại mục sư không hề viện trợ dưới tình huống giải quyết điệu đối phương bất quá là phân phút sự. Thế nhưng Hàn Văn Thanh  trả lời thuyết phục lại vẫn là cùng phía trước giống nhau như đúc , tỏ vẻ còn đang tiếp tục  im lặng tuyệt đối, này nhưng liền ý nghĩa, hắn đến bây giờ mới thôi, thế nhưng vẫn không có đuổi tới An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo?

 Trương tân kiệt cảm giác có chút kinh ngạc, sở hữu có thể đọc hiểu này im lặng tuyệt đối ý tứ  nhân cảm thấy kinh ngạc, TV tiếp sóng cũng vội vàng liền đem màn ảnh chuyển đi kia một mặt.

 Đại mạc cô yên quả nhiên còn không có đuổi tới tiểu thủ lạnh lẽo.

 Đừng nói Bá Đồ tuyển thủ còn có mặt khác người xem , chính là Hàn Văn Thanh bản nhân, đối với điểm này cũng dám [ cảm ] đến kinh ngạc.

 Trị liệu chức nghiệp tại di động thượng thân mình liền yếu nhược thế, ngoài ra cũng không có cái gì thoát thân kỹ năng. Quyền pháp gia cố nhiên cần thập phần tiếp cận đối thủ tài năng khởi xướng công kích, thế nhưng linh mẫn  thân thủ, một ít mang di động hiệu quả  kỹ năng, đều cam đoan  hắn tại di động lực thượng là xa xa trội hơn một mục sư .

 Thế nhưng, không đuổi theo !

 Là vì tiểu thủ lạnh lẽo xuyên gia di động tốc độ  trang bị?

 Loại này chiến thuật, Hưng Hân ngày xưa tại khiêu chiến tái trung từng dùng qua, mau chân mục sư thật thành một loại trường thượng kiềm chế, thế nhưng trận này, tiểu thủ lạnh lẽo ăn mặc là tiêu tiêu chuẩn chuẩn hắn  kia bộ cao bạo kích  trị liệu trang, hắn  di động, tựa như một phổ thông mục sư giống nhau, có một chút đoản chân.

 Kết quả Hàn Văn Thanh  đại mạc cô quốc [ yên ] lăng là không đuổi theo, hắn trong lòng tuy tại kinh ngạc, thế nhưng cái gì nguyên nhân ngược lại là rõ ràng vô cùng.

 Bởi vì địa hình.

 An Văn Dật đối với này phiến trong rừng cư trụ khu  địa hình thật là rất quen thuộc , nhưng lại có một chút, này một mảnh địa thế, không chỉ tại một mặt bằng, cũng rất nhiều phòng ốc là khoát lên trên cây có thể biết, nơi này, vẫn là có hai tầng ba tầng không gian .

 Tiểu thủ lạnh lẽo di động không khoái, lại thành thạo lợi dụng địa hình du tẩu, mặc vào xuyên hạ.

 Mới đầu khán giả đều đối Hàn Văn Thanh đuổi không kịp Hưng Hân  đoản bản [ chân ] mục sư cảm thấy giật mình, nhưng là tại tiếp sóng tiến hành một hồi bên này  hình ảnh sau, đại gia phân phân cảm giác, Hàn Văn Thanh cư nhiên còn không có bị quăng điệu, cư nhiên còn cắn được như vậy nhanh, thật sự là thật là lợi hại !

 Quả thật rất lợi hại.

 Bất quá muốn nói giật mình , cũng không chỉ là Hàn Văn Thanh. An Văn Dật càng giật mình. Hắn vốn tưởng rằng lấy hắn đối với này phiến địa hình tiến hành  rất nhiều nghiên cứu cùng luyện tập, đến nơi này vùng thoát khỏi điệu một đối thủ cũng không phải chuyện khó khăn lắm, thế nhưng hiện tại, hắn thất bại .

 Hàn Văn Thanh !

 Tuy rằng An Văn Dật tối ngưỡng mộ  Vinh Quang tuyển thủ là trương tân kiệt, thế nhưng làm một Bá Đồ phấn, không có vị nào sẽ không tôn kính bọn họ  đội trưởng Hàn Văn Thanh. Hắn quan khán  đã nhiều năm  Bá Đồ thi đấu, đối với này chi đội ngũ là thập phần quen thuộc . Thế nhưng tiến vào chức nghiệp quyển sau, hắn rất nhanh liền minh bạch, ngồi ở trước TV nhìn đến cường đại, cùng ở trên sân tự mình thể hội  kia hoàn toàn không phải một hồi sự.

 Bị Hàn Văn Thanh cắn ở sau người  cái loại này cảm giác áp bách, khiến An Văn Dật này một đường chạy xuống đến trong lòng bàn tay tất cả đều là hãn, hắn cũng không dám hơi có tạm dừng đi lau thượng nhất sát. Tại đây áp lực cực lớn dưới, phía trước bởi vì đối địa hình rất quen thuộc mà có được  về điểm này tin tưởng dần dần tại dập nát , An Văn Dật không biết chính mình còn có thể kiên trì bao lâu. Hàn Văn Thanh còn có thể phát ra im lặng tuyệt đối trả lời thuyết phục đội hữu  hỏi ý, thế nhưng An Văn Dật đâu trừ thao tác tiểu thủ lạnh lẽo liên tục không ngừng mà đào tẩu, hắn đằng không ra tay đến làm bất cứ chuyện gì, hắn thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không dám trát. Hắn cần thận trọng thận trọng lại thận trọng, nhanh chóng nhanh chóng lại nhanh chóng làm ra quyết đoán.

 Cư nhiên vẫn đều không phạm sai lầm !

 Hàn Văn Thanh đối An Văn Dật  kinh ngạc, cũng dần dần từ này đối bản đồ  thành thạo lợi dụng, chuyển tới hắn tại áp lực dưới như trước bình tĩnh rõ ràng  quyết đoán lên đây.

 Ngoại giới bình luận theo như lời quả nhiên không kém. Hưng Hân  tân nhân, vô luận kỹ thuật như thế nào, nhưng trên tinh thần đều là vô cùng cường đại. Một tân nhân, tại chính mình dạng này  đuổi sát dưới, cư nhiên còn có thể một đường bảo trì thanh tỉnh, một đường làm  nhanh chóng chuẩn xác  phán đoán.

 Hàn Văn Thanh không khỏi  liền tưởng đến một người, cùng hắn hợp tác  nhiều năm  trương tân kiệt.

 Tuy là hợp tác, nhưng trương tân kiệt Đệ tứ mùa giải mới nhập Bá Đồ, Hàn Văn Thanh ban sơ nhìn đến, hoàn toàn chính là một tân nhân hậu bối. Thế nhưng khi đó  tân tú trương tân kiệt, thật giống như trước mắt  An Văn Dật dường như, sơ đăng bất cứ đại trường hợp, cũng không thấy được có kích động, bình tĩnh, cẩn thận, lúc này mới có thể lấy tân nhân tư thái, liền trở thành Bá Đồ chiến đội kiên cố nhất  hậu thuẫn.

 An Văn Dật  kỹ thuật thực lực, tuy rằng xa không thể cùng ngày xưa  trương tân kiệt đánh đồng, nhưng liền này phân tinh thần cùng ý chí, lại khiến Hàn Văn Thanh rất có vài phần tức thị cảm.

 Thế nhưng, hắn cũng sẽ không có chút thả lỏng. Đừng nói chỉ là một có chút giống trương tân kiệt  tuyển thủ , này chính là trương tân kiệt thật sự chuyển hội đi  khác đội, lúc này tại đây dạng  cục diện hạ cùng hắn gặp nhau, hắn cũng tuyệt đối sẽ toàn lực ứng phó, tại hắn xem ra, này chính là lớn nhất  tôn trọng .

 Truy !

 Tiếp tục truy !

 Lại một lần hồi phục  trương tân kiệt  hỏi ý sau, Hàn Văn Thanh không có dao động tâm thần, không có nguyên nhân vi chậm chạp không có lấy xuống một tân tú mà cảm thấy quẫn bách, hắn quá chú tâm đầu nhập, chỉ quan tâm một sự kiện, thế nào đuổi tới trước mắt  tiểu thủ lạnh lẽo.

 Kết quả đúng lúc này, tiểu thủ lạnh lẽo thân hình đột nhiên ngang gập lại.

 Đột ngột  biến hướng, cũng là thoát khỏi đối thủ thường dùng  thủ đoạn, nhưng là liền tại Hàn Văn Thanh truy kích An Văn Dật này một đường, An Văn Dật lại chưa từng có sử dụng qua loại này thủ pháp.

 Loại này thủ pháp, lại đột ngột, khảo nghiệm  cũng chỉ là đối thủ  phản ứng, nếu là đối thủ phản ứng rất nhanh, điều chỉnh đúng lúc, kia nhưng không liền bị bắt được sao?

 Cho nên An Văn Dật không có sử dụng loại này có nhất định phiêu lưu  thủ pháp, bởi vì hắn rất rõ ràng hắn này trị liệu tại đoàn đội bên trong  phân lượng, chẳng sợ hắn kỹ thuật không phải rất hảo, chẳng sợ hắn là cái gọi là  đoản bản, thế nhưng, chỉ cần tồn tại, trị liệu liền có thật lớn  ý nghĩa.

 Cho nên An Văn Dật vẫn đặc biệt cẩn thận bảo hộ  chính mình, nhưng là lúc này, đột nhiên đi vẫn không đi qua  một bước hiểm kì.

 Phục hổ đằng tường !

 Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên lập tức thi triển  một cường lực kỹ năng, mãnh lủi qua đi, toàn trường bộc phát ra một trận kinh hô.

 Thế nhưng, không trúng !

 Còn kém như vậy một điểm, nhưng phục hổ đằng tường chung quy là đạp   không. Thế nhưng Hàn Văn Thanh lựa chọn ra này kỹ năng khi, cũng thấy rõ  chuẩn bị ở sau. Phục hổ đằng tường không có đạp người trong, lại đạp trúng  thụ, thân hình nhất ngồi, trực tiếp thải thụ mượn lực, mãnh đạn !

 Này nhất dựa thế, đại mạc cô yên  tốc độ có thể nói bạo trướng, thoát ra  tốc độ giống như đạn pháo bình thường, thế nhưng An Văn Dật lại giống như sớm đoán được sẽ như thế bình thường, tiểu thủ lạnh lẽo đã triều bên cạnh lăn một vòng.

 Đại mạc cô yên lại vồ hụt, mà lúc này đây, lại không có có thể khiến hắn lập tức mượn lực  biến chuyển.

 Thiên Cân Trụy !

 Hàn Văn Thanh chỉ có thể vội vàng sử ra này nhất kỹ năng, khiến đại mạc cô yên mạnh mẽ rơi xuống đất, thế nhưng mới vừa mượn lực nhảy như vậy tấn mãnh, đẳng này kỹ năng thi triển ra đến trụy hạ khi, đại mạc cô yên đã thoát ra một mảng lớn, lại chuyển thị giác vừa thấy, tiểu thủ lạnh lẽo hung hăng  ném ra hắn một đoạn.

 Trúng kế !

 Hàn Văn Thanh một bên tiếp tục thao tác nhân vật đuổi theo, một bên bất đắc dĩ thở dài.

 Hắn cũng không phải một thập phần tinh vu tính toán  trí nhớ hình tuyển thủ, đối thủ tuy là tân tú, nhưng thoạt nhìn so với hắn càng thêm tinh vu tính toán. An Văn Dật lại lợi dụng địa hình, đoán chắc Hàn Văn Thanh sẽ làm ra  hành động, tiến hành một lần lớn mật  thoát thân kế hoạch. Bá Đồ phấn xuất thân  An Văn Dật, đối với bọn họ  đội trưởng Hàn Văn Thanh kia tự nhiên là phi thường quen thuộc , mà tại trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp sau, này phân quen thuộc tự nhiên cũng liền chuyển hóa thành đối thủ chi gian  lý giải, lúc này đây, hắn đem chính mình sở biết rõ  hết thảy, đều hoàn mỹ lợi dụng dậy.

 Người xem, thậm chí là giải thích phan lâm cùng Lý Nghệ bác nào nghĩ nhiều như vậy. Bất quá so với Hàn Văn Thanh, bọn họ ngược lại là rõ ràng An Văn Dật vì cái gì muốn đột nhiên binh đi hiểm chiêu. Bởi vì Hưng Hân chiến đội kênh bên trong phát ra tín hiệu, Diệp Tu đã tại tiếp đón An Văn Dật tiến hành hội hợp .

 Có thể thành công sao?

 Đương Diệp Tu phát ra triệu hồi  kia một khắc, mọi người nhìn cắn chặt tiểu thủ lạnh lẽo  đại mạc cô yên, phát ra như vậy  nghi vấn. Thế nhưng An Văn Dật lập tức một xinh đẹp  thoát khỏi, đánh mất  mọi người trong lòng nghi hoặc.

 Thế nhưng, ngày vui ngắn chẳng tầy gang !

 Đương có minh xác cần đi trước  vị trí sau, An Văn Dật kế tiếp  đào thoát lựa chọn liền trở nên không phải như vậy tự do . Hắn cần tại đại phương hướng không biến dưới tình huống, làm ra lựa chọn.

 Mà Hàn Văn Thanh bên này đâu, lúc này cũng nhận được  trương tân kiệt phát đến tín hiệu, hắn tại báo cho biết Hàn Văn Thanh bọn họ  tọa độ, cùng với hỏi Hàn Văn Thanh lúc này  vị trí.

 Như thế hai tướng một đôi chiếu, An Văn Dật  hành động ý đồ nhất thời liền bị Hàn Văn Thanh hoàn toàn lĩnh hội.

 Biết  đối thủ mục đích  , như vậy là có thể làm ra dự phán, Hàn Văn Thanh lại không là phía trước không đầu ruồi bọ như vậy, chỉ có thể cứng rắn truy cứng rắn đuổi. Đại mạc cô yên  truy kích trở nên càng có tiết tấu, có chút thời điểm, để người cảm giác hắn cũng không giống như là tại đuổi giết tiểu thủ lạnh lẽo, chỉ là vừa vặn đại gia cùng nhau gấp rút lên đường bình thường, mà An Văn Dật thiết kế làm ra  một ít giả động tác, cũng phân phân mất đi hiệu lực.

 Ý đồ bại lộ  !

 Nhìn đến đại mạc cô yên như thế kiên quyết rõ ràng  từng bước một kéo gần cự ly, An Văn Dật nhất thời cũng ý thức được vấn đề phát sinh ở nơi nào. Nhưng là đã đến loại tình trạng này, lại lâm vào tiền  hành động làm sám hối cũng không có tác dụng gì.

 Chạy đi !

 Chỉ có thể là chạy, kỹ xảo hoa chiêu chỉ có thể là không duyên cớ lãng phí thao tác cùng thời gian, kế tiếp là thẳng tắp tốc độ quyết đấu. Thế nhưng, đối mặt một quyền pháp gia, mục sư lại nơi nào chạy qua đối phương đâu ! An Văn Dật kế tiếp có khả năng chờ mong , chính là có thể mau chút cùng đối thủ hình thành tiếp ứng .

 Vì thế, tật chạy !

 Hoàn toàn không tiếc thể lực, không để ý tiêu hao cân bằng  tật chạy. An Văn Dật muốn tại ngắn nhất  thời gian bên trong, tranh thủ di ra nhiều nhất  cự ly.

 Thế nhưng thật đáng tiếc, hắn có thể làm như vậy, Hàn Văn Thanh đồng dạng có thể, chỉ cần cắn  tiểu thủ lạnh lẽo, kế tiếp  chiến đấu, đại mạc cô yên đồng dạng cũng không cần thể lực.

 Tật chạy, toàn tốc tật chạy !

 Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên cũng lập tức không tiếc lực  bôn chạy đứng lên, hai nhân vật  cự ly, lấy mắt thường có thể thấy được  tốc độ bay nhanh tiếp cận.

“Đuổi theo  ! !” Phan Lâm nhất thanh hò hét.

 Cao Phi chân !

 Đại mạc cô yên một chân bay ra, không dễ dàng đuổi theo tiểu thủ lạnh lẽo  hắn, lúc này đương nhiên không có khả năng lại dùng một ít đánh lui đánh bay  loại  kỹ năng đến cho tiểu thủ lạnh lẽo tăng cường, hắn dùng  này quyền pháp gia  chọn không kĩ, muốn đem tiểu thủ lạnh lẽo đưa lên phù không, lại đến chậm rãi đối phó.

 Thế nhưng......

 Rầm rầm rầm !

 Tam đoàn bạo phá, cứ như vậy nổ tung tại hắn đại mạc cô yên cùng tiểu thủ lạnh lẽo trước mặt. Tiểu thủ lạnh lẽo lông tóc chưa thương, đại mạc cô yên lại bị khí lãng hiên được không thể không dừng lại. Một đạo thân ảnh, tại trong rừng vài cái biến chuyển, trong nháy mắt cũng đã lẻn đến  đại mạc cô yên  cánh, hàn quang sáng lên.

“Lúc nào bắt đầu học được khi dễ tiểu hài tử như vậy dọa người ?” Một bên kênh bên trong còn nhảy ra Diệp Tu vô tình  trào phúng.

[ đệ nhất thiên năm trăm mười ba chương ] song phương đều có  kiên quyết

 Đổi mới thời gian:2013-10-18 00:05:28

 Hưng Hân đoàn đội cùng trị liệu đúng lúc hội hợp, hiện trường Hưng Hân phấn phát ra một trận hoan hô, Bá Đồ phấn nhóm đối với này hảo một phen thất vọng.

 Thế nhưng, hội hợp sau đâu?

 Bá Đồ phấn nhóm rất nhanh liền khí định thần nhàn . Bởi vì hội hợp sau Hưng Hân cũng không phải liền chiếm ưu thế. Bọn họ hoàn thành  hội hợp, Bá Đồ đồng dạng cũng cùng Hàn Văn Thanh hình thành  hô ứng. Liền phía trước  đội ngũ phân bố, một bên là Hàn Văn Thanh đuổi theo khi dễ Hưng Hân  trị liệu, một chỗ khác còn lại là Bá Đồ mang theo trị liệu áp chế  không có trị liệu  Hưng Hân bốn người.

 Tả hữu cũng chưa chiếm tiện nghi  Hưng Hân, lúc này hội hợp, cũng bất quá là cùng Bá Đồ hình thành một ngang nhau  cục diện, thế nhưng tiền kì bị áp sở mang đến  hoàn cảnh xấu, lại há là một ngang nhau cục diện là có thể vãn hồi ?

 Hưng Hân căn bản không có ở đây ham chiến, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu xông lên, tại đội viên phối hợp hạ hai chiêu bức khai Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên sau, Hưng Hân toàn đội lập tức chuyển đi, hiển nhiên là muốn lui lại  giá thức.

 Bá Đồ sao lại sẽ dễ dàng bỏ qua, trước mắt chính là nhất cử đặt thắng thế hảo thời cơ, trực tiếp ngay mặt sống mái với nhau, Bá Đồ tử không hề e ngại.

 Lại vô che giấu, lại vô mất tự nhiên. Bá Đồ lập tức liền biến thành  đại gia quen thuộc  cái kia Bá Đồ, bá đạo mười phần , hướng tới bắt đầu sinh lui ý  Hưng Hân mãnh nhào qua.

 Hưng Hân không hợp lại.

 Cây cối, bụi cỏ, phòng ốc kiến trúc......

 Hưng Hân lợi dụng  nơi này có thể lợi dụng  hết thảy yểm hộ, kiên quyết quán triệt  rút lui khỏi ý.

 Thế nhưng đoàn đội lui lại, so với đan nhân trốn chạy mà nói có thể nói có lợi có tệ.

 Ưu việt là, lẫn nhau chi gian có thể phụ trợ, có thể có càng nhiều càng phong phú  lựa chọn; Mà bất lợi  một chỗ là, như có chút một người vô ý thất thủ, liền có khả năng đối mọi người hình thành ảnh hưởng.

“2 điểm,11 điểm !”

 Chính lúc này, Bá Đồ đoàn đội kênh bên trong đột nhiên lòe ra tin tức, không phải bọn họ vẫn  chỉ huy, mà là lâm kính ngôn !

2 điểm,11 điểm, đồng hồ định vị pháp, nhìn đến lâm kính ngôn tin tức. Bá Đồ chư vị lập tức khóa chặt hai phương vị, sau đó rất nhanh , lân cận  nhân vật triều hai phương hướng phóng đi.

 Lâm kính ngôn tuy không phải chỉ huy, nhưng loại này thời điểm phát ra loại này tin tức, tất nhiên là có cái gì duyên cớ.

 Đại mạc cô yên, chiết hướng về phía 2 giờ phương hướng; Bách hoa hỗn loạn, thiểm bước nhằm phía 11 giờ phương hướng.

 Rất nhanh. Hai người tập trung  lần này thưởng vị sau muốn nhằm vào  mục tiêu.

 Hải vô lượng !

 Phương duệ  hải vô lượng.

 Lâm kính ngôn dựa vào đối với này vị lão đội hữu  quen thuộc, tìm đến trảo bộ hắn  thời cơ. Hàn Văn Thanh cùng Trương Giai nhạc đối với hắn  phán đoán không chút do dự  chấp hành, khiến hải vô lượng lập tức bị khóa tại ba người  bao thời khắc quan trọng trung.

 Tam vị nhất thể !

 Ba người không hề do dự  khởi xướng  thế công.

 Lâm kính ngôn rất quen thuộc phương duệ  phương thức chiến đấu , hắn kia cấp đại sư  đáng khinh lưu, không phải mỗi người đều có thể đuổi kịp hắn  tiết tấu . Cho nên tại đoàn đội trên chiến trường, phương duệ sẽ có tương đương  thời điểm bị vây một loại đơn binh tác chiến  tự do trạng thái. Mà biết rõ điểm này  lâm kính ngôn. Chính là nhìn chằm chằm chuẩn  như vậy một thời cơ, nhất cử bao gắp hải vô lượng, mà Hưng Hân  tuyển thủ, bởi vì phương duệ  loại này tự do trạng thái, trong lúc nhất thời cũng chưa có thể đến cùng trợ giúp.

 Hiện tại lại cứu? Kia đương nhiên cũng là có thể , nhưng lúc này hải vô lượng đã bị vây quanh, lại cứu. Hưng Hân chỉ có thể tạm thời buông bọn họ  rút lui khỏi kế hoạch, mà kế tiếp có thể hay không rất nhanh giúp phương duệ phá vây cũng muốn hai nói. Đây đúng là đoàn đội rút lui khỏi khi  tệ đoan sở tại, bắt lấy một người, liền có khả năng kiềm chế ngươi toàn đội !

 Ba vị lão tướng, tề công hải vô lượng, công được vô cùng quyết đoán.

 Thế nhưng Hưng Hân càng quyết đoán. Bá Đồ bên này ba vị tề chỉ một người, làm cho bọn họ bên này áp lực suy giảm, trương tân kiệt  thạch không chuyển chỉ là  mục sư. Thủ đoạn hữu hạn, chỉ bằng Tần Mục vân  tay súng thiện xạ, không có khả năng lưu lại Hưng Hân bốn người.

 Vì thế Hưng Hân chạy !

 Cư nhiên liên nửa điểm  do dự đều không có, bị vây phương duệ bị bọn họ siêu cấp quyết đoán  liền cấp bỏ qua . Bị vây trụ lưu lại  tuyển thủ, bọn họ không cho là kiềm chế, bọn họ đem này trở thành là lỗ hổng.

“Đủ kiên quyết !” Lý Nghệ bác nhịn không được kêu lên, Hưng Hân  kiên quyết thật để người ngoài ý muốn. Khí tử chiến thuật. Không phải không có, nhưng dưới tình huống thông thường, khí tử là vi tranh tiên, khả Hưng Hân trước mắt  cục diện. Khí tử, hoàn toàn không có làm cho bọn họ chiếm cứ bất cứ tiên thủ, bọn họ chỉ là có thể từ trước mắt thực bất lợi  cục diện thoát thân mà thôi. Sau đó đâu? Sau đó khuyết thiếu  phương duệ này Viên đại tướng, Hưng Hân như cũ hoàn cảnh xấu. Chỉ cần Bá Đồ tiếp được chọn dùng trao đổi đấu pháp, Hưng Hân đem vô cùng khó chịu.

 Cho nên Lý Nghệ bác tại sợ hãi than  một tiếng Hưng Hân  kiên quyết sau, lại cũng đối Hưng Hân này phân kiên quyết áp dụng  cũng không rất xem hảo  thái độ.

“Bất quá, cũng là không có cách nào  biện pháp ......” Phân tích  một phen sau, Lý Nghệ bác lại đề tài vừa chuyển nói,“Ở trong này ngay mặt quyết chiến, đối Hưng Hân quả thật rất bất lợi . Hi sinh một người, tranh thủ đến thời gian, một lần nữa bố trí một phen, lợi dụng sân nhà ưu thế, cơ hội tổng vẫn phải có.”

“Là như thế này sao?” Phan lâm lúc này cư nhiên còn nghi hoặc dậy, bởi vì Lý Nghệ bác trong miệng Hưng Hân cái gọi là  “Tranh thủ đến thời gian” Tình huống, giống như không có xuất hiện.

 Thật nhanh !

 Tất cả mọi người có như vậy một ấn tượng.

 Phương duệ  hải vô lượng, bị diệt được thật nhanh, giống như chính là như vậy nháy mắt mấy cái  công phu, hải vô lượng  danh tự cũng đã u ám đi xuống.

 Tốc độ đồng dạng đến từ chính kiên quyết, Bá Đồ  kiên quyết !

 Liền tại Hưng Hân bỏ qua phương duệ trực tiếp rút lui khỏi sau, trương tân kiệt không có một tia do dự, lập tức chỉ thị toàn đội, toàn lực tập hỏa phương duệ  hải vô lượng !

 Hắn một chút không có đi để ý đào tẩu  Hưng Hân kế tiếp sẽ làm cái gì văn chương, cũng không có muốn lợi dụng trước mắt  cục diện làm cái gì cẩn thận văn chương. Nhanh chóng kích sát hải vô lượng ! bởi vì nhân số ưu thế vĩnh viễn là Vinh Quang trường thượng trung thành nhất, tối tin cậy  ưu thế, đã có cơ hội như vậy tại trước mắt, kia liền không chút do dự nắm chặt !

 Một khí công sư, một trang bị là bố giáp  khí công sư, thân mình  số liệu lực phòng ngự liền tương đương hữu hạn. Tại Bá Đồ  toàn lực tập hỏa hạ, tại như vậy nhiều vị lão lạt tuyển thủ  chăm sóc hạ, cái gì niệm khí tráo khí ba thuẫn một loại có thể miễn cưỡng bang hải vô lượng nhiều chống đỡ như vậy một hồi hội  khí công sư phòng ngự kỹ năng đều không có đến cùng sử ra, hải vô lượng  sinh mệnh nháy mắt liền bị tiêu linh.

 Rồi sau đó Bá Đồ lập tức chuyển hỏa, hướng về kia đoan còn thập phần rõ ràng  bóng dáng đuổi theo quá khứ, mà phan lâm  chần chờ chính là đến từ chính này, phương duệ  tráng liệt, giống như không có bang Hưng Hân tranh thủ đến bao nhiêu thời gian đi?

 Lý Nghệ Hiroya là sửng sốt, hắn thật không nghĩ tới Bá Đồ  tập hỏa công kích lực cư nhiên như vậy cường hãn, cường đến khiến đáng khinh phương duệ đều nháy mắt mất đi sức chống cự, hoàn toàn không thể giãy dụa  chết đi.

“Hưng Hân không xong  !” Lý Nghệ bác lập tức hạ phán đoán. Như vậy  cự ly, muốn cho toàn bộ đoàn đội thoát được vô tung vô ảnh hoàn toàn không có khả năng, Hưng Hân đến cùng vẫn là tránh không được trực tiếp giao thủ, nhưng là hiện tại, bọn họ lại thiếu  một người.

“Hưng Hân chuẩn bị hướng nào đoan rút lui khỏi đâu !” Phan lâm lúc này kêu.

“Thay đổi người khu.” Lý Nghệ bác cũng đã nhìn ra.

 Từ bỏ qua phương duệ kể từ khi đó, Hưng Hân  rút lui khỏi phương hướng liền đặc biệt minh xác, chính là thay đổi người khu, bởi vì bọn họ  thứ sáu nhân khẳng định là từ này gần nhất  thay đổi người khu tiến vào thi đấu, Hưng Hân dù có thế nào cũng cần mau chút cùng thứ sáu nhân hội hợp, bảo trì năm người đoàn đội lại làm tính toán.

 Nhưng là hiện tại đâu?

“Biến hướng về phía !” Phan lâm kêu lên.

“Ân......” Lý Nghệ Hiroya thấy được, tại hải vô lượng ngã xuống, tại xác nhận  phía sau Bá Đồ chiến đội  truy kích tốc độ sau, Hưng Hân biến hướng về phía, đi tới phương hướng, tựa hồ cũng không phải thay đổi người khu , mà tự động nhập thay  Đường Nhu, cũng lập tức tại đoàn đội kênh xem đến Diệp Tu phát ra  chỉ thị, là chỉ dẫn nàng đi trước hội hợp phương hướng.

“Hưng Hân hiện tại cần tận khả năng rời xa thay đổi người khu.” Lý Nghệ bác nói,“Kế tiếp đối công khả năng không thể tránh cho, ly thay đổi người khu càng gần, đối Bá Đồ chiến đội càng có lợi.”

“Đúng vậy !” Phan lâm gật đầu, đạo lý này không cần tường gia giải thích. Có được nhân số ưu thế dưới tình huống, trao đổi chiến thuật là tối thông thường tối phổ biến sử dụng. Ly thay đổi người khu gần một ít, thượng có được thứ sáu nhân  Bá Đồ có thể tại một người rời khỏi thi đấu sau nhanh chóng tiếp tục bảo trì năm người đội hình. Nhưng muốn là xa xôi , thứ sáu nhân nhập thay cần gấp rút lên đường, thời gian nhất định thượng Bá Đồ liền đem xuất hiện một bốn người giai đoạn, này giai đoạn, liền số liệu công tác thống kê thượng đều có thể thấy được là Vinh Quang đoàn đội tái thường xuyên  một biến chuyển tái điểm. Đặc biệt lấy thiếu đánh từ lâu, lúc này sai càng là sẽ bị liên tiếp lợi dụng đến.

 Bá Đồ chiến đội kinh nghiệm phong phú, nhưng Hưng Hân bên này có Diệp Tu tọa trấn lại cũng không thua, nháy mắt liền có như vậy  điều chỉnh, cũng là có thể rõ ràng  nhìn ra Hưng Hân còn chưa buông tay, còn muốn nhất bác.

 Bá Đồ điên cuồng đuổi theo, Hưng Hân không thể hoàn toàn thoát khỏi, thế nhưng cuối cùng cũng cùng bọn hắn  thứ sáu nhân, Đường Nhu  Hàn Yên nhu hoàn thành  hội hợp. Mà sở tuyển  hội hợp  cũng không phải một mặt  muốn xa ly thay đổi người khu, nơi này, hiển nhiên là Hưng Hân lựa chọn  quyết chiến , Đường Nhu  Hàn Yên nhu không có hội hợp dung nhập đoàn đội, mà là trước một bước tới sau, liền tự hình đi tuyển vị .

 Mai phục !

 Hàn Yên nhu là tại mai phục, tiếp sóng cố ý cắt này quả nhiên màn ảnh, Thượng Đế thị giác  khán giả vừa xem hiểu ngay, này cũng chính là tại nhìn đến  Đường Nhu  hành động sau, Lý Nghệ bác mới dám khẳng định, Hưng Hân là muốn ở trong này quyết thắng phụ.

 TV tiếp sóng đặc biệt tri kỷ  vào lúc này liệt ra song phương  số liệu đối lập, chủ yếu chính là sinh mệnh cùng pháp lực. Pháp lực không có nhân vật khô kiệt, ứng phó hoàn một hồi chiến đấu đều đầy đủ. Sinh mệnh phương diện, lại có thể rõ rệt nhìn ra Hưng Hân cho tới nay  hoàn cảnh xấu. Nhân vật thiếu sót  sinh mệnh, căn bản là không có cơ hội bổ sung, An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo vẫn đều đang lẩn trốn trốn trốn, liên phóng một thuấn phát trị liệu  thời cơ đều không có.

 Như vậy liền muốn quyết chiến , Hưng Hân, có thể thắng?

 Không ai dám xem hảo Hưng Hân, chẳng sợ Đường Nhu  Hàn Yên nhu là một đường phục binh. Thế nhưng lấy Bá Đồ trương tân kiệt  cẩn thận, lại đây không thấy Đường Nhu  Hàn Yên nhu hòa toàn đội cùng nhau, chỉ sợ lập tức liền sẽ đề phòng  điểm này. Lấy Bá Đồ vài vị lão tướng  kinh nghiệm, chỉ là Đường Nhu một người  đánh lén, có năng lực thức dậy  bao nhiêu đại tác dụng? Huống chi, Đường Nhu còn không phải một am hiểu đánh lén  tuyển thủ. Có lẽ trực tiếp khiến nàng đứng ở Bá Đồ trước mặt một người đã đủ giữ quan ải nàng hội làm được càng xuất sắc......

 Diệp Tu bốn người  nhân vật vào khu vực, phía sau  Bá Đồ năm người một điểm đều bị vùng thoát khỏi, tiếp sóng  thị giác tập trung đến Hàn Yên nhu, hiện trường khán giả  lực chú ý cũng chuyển dời đến  bên này, mặc kệ nói như thế nào, của nàng mai phục, là Bá Đồ lúc này duy nhất không cảm kích  trạng huống , của nàng đánh lén, đại khái chính là Hưng Hân ở trong này cuối cùng  hi vọng  đi !

 Hàn Yên nhu trong tay  chiến mâu Hỏa Vũ lưu viêm chậm rãi nhắc tới.

 Lao ra ! phục Long Tường Thiên ! !

[ đệ nhất thiên năm trăm mười bốn chương ] tương đối có lợi  địa hình

 Đổi mới thời gian:2013-10-19 00:40:06

 Không ra hào long Phá Quân, mà là phục Long Tường Thiên, Đường Nhu coi như là cho người xem một điểm kinh hỉ. Quen thuộc của nàng người xem đều tương đối rõ ràng, này cô nương là vô cùng nhiệt tình yêu thương hào long Phá Quân  khởi thủ, mà trước mắt cơ hội này dùng này kỹ năng ngược lại cũng là phi thường hợp lý .

 Thế nhưng cuối cùng, Hỏa Vũ lưu viêm hóa thân vi long, Trương Dương rít gào  phác  đi ra ngoài.

 Cải biến nhất quán  ra tay thói quen, nhưng đối Bá Đồ mà nói lại cũng không tính là quá lớn  kinh hỉ. Đã tự động nhập thay, lại không có xuất hiện tại bọn họ trong tầm nhìn  Hàn Yên nhu bọn họ đã sớm đề phòng , từ bước vào khu vực này  kia một khắc khởi, Bá Đồ chiến đội quanh thân ba trăm sáu mươi độ liền không có góc chết, hết thảy đều tại bọn họ  lưu ý dưới.

 Hóa thân vi long  ma pháp đấu khí chui vào Bá Đồ trong trận, nhưng tại công kích đường dẫn thượng  nhân vật lại đều đã tránh ra.

 Phục Long Tường Thiên, bảo trì khoảng cách nhất định sao?

 Thế nhưng, hữu dụng sao? Lấy phục Long Tường Thiên loại này đại chiêu  thu chiêu tiết tấu, này một kích không trúng, kế tiếp sẽ lọt vào  phản phác cũng không phải là điểm ấy cự ly là có thể tiêu hóa .

 Trương tân kiệt đang tại như thế xem kỹ  Đường Nhu  này nhất kỹ năng lựa chọn, đấu khí đã tiêu tán, này kích phục Long Tường Thiên căn bản không có đem hết, cũng đã mạnh mẽ hủy bỏ.

 Hủy bỏ cũng coi như thu chiêu, chỉ là so với chiêu thức đem hết, thu chiêu có thể lưu loát một nửa.

“Coi chừng !”

 Bá Đồ hai vị thương hệ đã khai hỏa công kích Hàn Yên nhu, trương tân kiệt lại không vong nhắc nhở một chút mọi người. Này phục Long Tường Thiên tới có chút coi khinh bọn họ, tin tưởng Hưng Hân không phải gửi hy vọng vào này một kích mệnh trung, chân chính  thế công, là tại này thu chiêu  biến hóa trung.

 Sẽ là cái gì đâu?

 Trương tân kiệt trong đầu cũng đã bay nhanh sơ lý ra vài loại khả năng, mà Hàn Yên nhu kế tiếp đỉnh  thương hỏa sử ra , cũng quả thật không có đào thoát hắn  phán đoán.

 Đấu phá sơn hà !

 Hàn Yên nhu phi thân nhảy lên, lấy vô cùng dũng cảm  tư thái một mâu huy hạ. Phục Long Tường Thiên  công kích tuy rằng không đắc thủ, nhưng ít ra vẫn là nhiễu loạn  Bá Đồ  trận hình, mà kia nhất đại chiêu cuối cùng lại chỉ là một phát hư hoảng, kế tiếp này một kích, là càng thêm cường lực  nhiễu loạn.

 Hàn Yên nhu hạ xuống, đấu khí bạo tán !

 Tuy rằng đấu phá sơn hà cũng tại trương tân kiệt  dự kiến bên trong. Thế nhưng đối với này mạnh mẽ  kỹ năng, Bá Đồ này đoan lại cũng không có thích hợp  tiêu hóa thủ đoạn, bọn họ cũng chỉ có thể tạm lánh mũi nhọn, hay là, cứng rắn thượng !

 Cương cân thiết cốt !

 Bá Đồ trong trận  hai vị cách đấu hệ nhân vật, đều là thân hình rung lên. Đấu phá sơn hà đưa vào địa hạ lại bùng nổ  đấu khí, hiên được địa thượng kia vài  Khô Diệp bùn nhão bay loạn. Đụng vào hai không có tránh né  cách đấu hệ nhân vật trên người ba ba vang lên. Hai người  sinh mệnh nhanh chóng trượt, chiến đấu pháp sư này 75 cấp đại chiêu  uy lực, khiến cương cân thiết cốt này đê giai kỹ năng sở tăng mạnh  lực phòng ngự là như vậy  nhỏ bé.

 Thế nhưng, bá thể hiệu quả tại, từ mặt đất lăn mình bạo tán  đấu khí có thể chế tạo đại lượng thương tổn, nhưng không cách nào lay động bọn họ  động tác mảy may. Đại mạc cô yên, lãnh ám lôi. Tại Hàn Yên nhu còn không có hoàn toàn lạc vị khi cũng đã dự phán xông lên, công kích không thể phát động bọn họ, Hàn Yên nhu còn muốn thu chiêu cương trực, đối mặt này hai người  giáp công, căn bản không có bất cứ né tránh  khả năng tính.

 Lưỡng đạo huyết hoa bay lên, tại đấu phá sơn hà vẫn bạo tán  đấu khí lốc xoáy trung, trong nháy mắt liền bị giảo tán.

 Hàn Yên nhu đã bị đánh ngã sao? Mọi người định nhãn lại vừa thấy khi. Ngây người, đấu phá sơn hà  công kích phạm vi chính giữa, rõ ràng không phải ba người, mà là bốn người......

 Cái gì tình huống?

 Người xem trong trí nhớ chỉ cảm thấy vừa rồi phát sinh  một màn giống như có chút hoảng hốt, có kinh nghiệm  hiện trường người xem, đã lập tức nhìn về phía hiện trường điện tử màn hình lớn. Quả nhiên điện tử trên màn ảnh lớn đã bắt đầu phóng mới kia một màn  hồi phóng.

 Đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi  công kích hạ xuống, Hàn Yên nhu còn tại thu chiêu cương trực trung, không thể động đậy. Nhưng liền tại cuối cùng thời điểm, Quân Mạc Tiếu, chợt chắn trước thân thể của nàng, hai tay phiên khởi, cùng nhau rơi xuống, lưỡng đạo huyết hoa !

 Đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi  huyết......

“Song đao nhị đoạn lưu ! !” Có biết hàng  người xem lập tức kêu lên.

 Song đao nhị đoạn lưu, chỉ có ám dạ hệ vũ khí song kiếm tài năng sử ra  chiến pháp. Là đối thủ công kích chống đỡ  khắc tinh, tự thân công kích chống đỡ  phúc lợi, tam linh một đội trưởng Dương Thông liền phi thường tinh này đạo. Mà hiện tại, Quân Mạc Tiếu chính là đem thiên cơ tán sách vi song kiếm. Một tả một hữu, dĩ nhiên là đem đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi hai người  công kích cùng nhau công kích chống đỡ rớt......

 Đẳng khán giả tại điện tử trên màn ảnh lớn thưởng thức hoàn, hồi vị hoàn, trường hợp sớm thay đổi.

 Thân kinh bách chiến  Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn không đến mức bị song đao nhị đoạn lưu  kỹ xảo cấp dọa đến, thế nhưng Quân Mạc Tiếu  đột nhiên chặn lại quả thật là bọn hắn dự kiến ngoại sự, hơn nữa này nháy mắt di động tới được vừa đúng, khiến hai người cũng không kịp làm ra cái gì biến hóa. Thế nhưng hai người đều không có ngây người, lập tức điều chỉnh lại làm công kích. Bên này Diệp Tu  động tác lại càng nhanh, Quân Mạc Tiếu trong tay công kích chống đỡ hoàn  thiên cơ tán song kiếm thuận thế liền lại hợp ở cùng nhau, vũ khí hình thái thay đổi  một cái chớp mắt, một đạo hắc ảnh liền từ tụ lý lau đi ra.

 Ám dạ áo choàng !

 Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn nháy mắt nhìn ra đây là cái gì kỹ năng, bọn họ  nhân vật tuy rằng bá thể trạng thái, nhưng đối trảo thủ loại kỹ năng lại không hề sức chống cự.

 Không có biện pháp, né tránh.

 Hai người chỉ có thể thao tác  nhân vật tránh đi này kí ám dạ áo choàng, mà kinh nghiệm vô cùng phong phú  hai người, thật sự là một điểm khí lực đều không lãng phí, này nhất tị, đều chỉ là vừa rời đi ám dạ áo choàng  công kích phạm vi từng chút một, tinh chuẩn được không thể lại tinh chuẩn. Hơn nữa đối kỹ năng thời gian cũng coi như được vô cùng tinh chuẩn, hắc ảnh chưa tiêu trừ, hai người  nhân vật cũng đã đạp lên thưởng công.

“Chậm !”

 Kênh bên trong nhảy ra trương tân kiệt  tin tức, thế nhưng, đã muộn......

 Xoát, hắc ảnh một vòng, một luồng, hai vị lão tướng  nhân vật nhất thời bị cô đến cùng nhau. Hai người đều là sửng sốt. Kỹ năng thời gian phán đoán không chuẩn? Không có khả năng a ! hai người hiện tại đầu óc đều thanh tỉnh thật sự.

 Quân Mạc Tiếu lúc này đã một bước tránh ra, hai người nhân vật tuy bị ám dạ áo choàng cô trụ, nhưng còn tại bá thể trạng thái, kia vài đánh bay một loại  kỹ năng lúc này cũng phát huy không được tác dụng, Quân Mạc Tiếu dứt khoát liền muốn trốn chạy. Mà hắn này nhất khiến, phía sau Hàn Yên nhu lộ ra, Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn nháy mắt giật mình......

 Hàn Yên nhu là pháp sư hệ, ám dạ áo choàng này đê giai kỹ năng, nàng cũng có thể học. Vừa Quân Mạc Tiếu trước một bước ra tay, lại sau thu chiêu hoàn tất  Hàn Yên nhu lập tức bộ tại Quân Mạc Tiếu  ám dạ áo choàng thượng cũng là một ám dạ áo choàng. Hai kỹ năng  hắc ảnh nhất trọng điệp, này nơi nào phân biệt được ra đến? Hàn Văn Thanh cùng lâm kính ngôn đều sơ sót điểm này, chỉ tính Quân Mạc Tiếu này ám dạ áo choàng  kỹ năng thời gian, vừa qua liền muốn xông về phía trước, kết quả lại là bị chậm một chút mới ra tay  Hàn Yên nhu  ám dạ áo choàng cấp cô .

 Hàn Yên nhu  ra tay, hai người cũng chưa nhìn đến, thế nhưng ở mặt khác vị trí  trương tân kiệt đẳng nhân lại thấy được. Thế nhưng nhắc nhở đi ra khi, hai người đã trúng chiêu.

 Chỉ là hai hiệp, hết thảy đều chỉ phát sinh trong nháy mắt. Quân Mạc Tiếu cùng Hàn Yên nhu lập tức rút đi, Trương Giai vui sướng Tần Mục vân  thương hệ tuy có công kích cự ly, lại lưu không trụ hai người, huống chi, Hưng Hân những người khác cũng không đang làm xem, Tô Mộc Tranh bên kia mộc vũ chanh phong  trọng hỏa lực đã sớm trợ giúp lại đây .

 Truy !



 Bá Đồ đương nhiên vẫn là muốn truy, đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi hai nhân vật rất nhanh đã từ áo choàng trói buộc trung đi ra. Quân Mạc Tiếu cùng Hàn Yên nhu cũng không có thể nói đã hoàn toàn thoát khỏi. Hàn Yên nhu  này nhất ba đánh lén, cuối cùng là cấp Hưng Hân còn lại ba người cướp được lạc vị  thời cơ, thế nhưng chính nàng, còn có đi lên cứu viện  Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, lúc này lại đều còn tại Bá Đồ  công kích trong phạm vi.

 Bá Đồ thẳng bức hai người, cắn thật sự tử. Hưng Hân mặt khác ba người  nhân vật đã thực thành thạo  ở trong này chiếm trước  cao điểm. Này phiến trong rừng cư trụ khu. Đáp lên trên cây  phòng ốc chằng chịt hữu trí, khắp nơi có thể thấy được.

 Trương tân kiệt liếc mắt nhìn đảo qua, ba người  nhân vật đều đi trên cây  phòng, đứng ở bên cửa sổ, từ cửa sổ hướng ra phía ngoài, mộc vũ chanh phong công kích tới, tiểu thủ lạnh lẽo trị liệu . Muội quang tắc chỉ huy  hắn  triệu hồi thú, ý đồ yểm hộ Diệp Tu cùng Đường Nhu.

 Không !

 Không phải yểm hộ, là trợ công a !

 Trương tân kiệt vừa thấy ba người này trận thế, cảm thấy đã lý giải. Mà Quân Mạc Tiếu cùng Hàn Yên nhu lúc này cũng đều dừng cước bộ, phản thân liền triều đại mạc cô yên cùng lãnh ám lôi vọt qua.

 Bá Đồ chiến đội, đến cùng vẫn là bị Hưng Hân dẫn vào . Bất quá, này xưng không hơn là cái gì cạm bẫy, chỉ có thể nói là Hưng Hân chiếm cứ  một tương đối có lợi  địa thế. Thành lập lên  một bộ tương đối chắc chắn  công kích trận thế. Diệp Tu cùng Đường Nhu phản thân  thời cơ kháp được cũng thực chuẩn, có này hai cận chiến chức nghiệp  niêm tính, đã nhảy vào khu vực này  Bá Đồ, tưởng lại rút khỏi chỉ sợ chính là phiêu lưu càng cao  lựa chọn.

 Xem ra chỉ có thể ở trong này quyết thắng phụ !

 Diệp Tu cũng quả thật không đơn giản, tại kia dạng một đường bị truy đuổi  hoàn cảnh xấu hạ, cuối cùng lại vẫn là kinh doanh ra đối với bọn họ thoáng có lợi  cục diện.

 Thế nhưng, chỉ điểm ấy. Còn chưa đủ đi?

 Đầu người thượng  hoàn cảnh xấu, còn có một đường bị truy không có chút thở dốc khôi phục  cơ hội, tưởng ở trong chiến đấu kéo huyết tuyến, sẽ có dễ dàng như vậy sao?

 Trương tân kiệt xem chuẩn  trước mắt Hưng Hân lớn nhất  hai nơi uy hiếp. Không lưu tình chút nào  nhằm vào nhược điểm làm ra bố trí.

 Cường công !

 Chính là cường công.

 Bá Đồ tối am hiểu cường công, mà trước mắt cũng đang thích hợp cường công, mục tiêu, Quân Mạc Tiếu, xông lên !

 Bốn người tập hỏa, tề chỉ Quân Mạc Tiếu.

“Quá độc ác !” Diệp Tu kênh bên trong kêu một câu, Quân Mạc Tiếu xoay người liền chạy.

 Trương tân kiệt cũng không ngoài ý muốn, Diệp Tu không hề lý do ở trong này lựa chọn liều mạng, hắn có thể thấy được Hưng Hân  chiến thuật mục đích  , Diệp Tu cùng Đường Nhu  chủ yếu nhiệm vụ kỳ thật là kiềm chế chu toàn, chân chính chế tạo sát thương  chính là cao hai người  thao tác, này không phải một hồi đối công chiến, đây là một hồi tiêu hao chiến.

 Bất quá thật đáng tiếc, Hưng Hân hiện tại lưu lại  hai người, là Diệp Tu cùng Đường Nhu, nếu không phải Đường Nhu, nếu là phương duệ mà nói, trước mắt tình huống hội Hưng Hân sẽ càng có lợi. Lấy phương duệ  đáng khinh, đến làm kiềm chế chu toàn loại sự tình này lại thích hợp bất quá, Đường Nhu  phong cách, kiềm chế đối thủ  thời điểm hơn phân nửa sẽ đem chính mình cũng hãm ở trong đó, là một loại lẫn nhau kiềm chế  hình thức.

 Này đó đều phải hảo hảo lợi dụng đứng lên !

 Trương tân kiệt từ các phương diện sơ lý  Hưng Hân  trạng huống, tùy thời làm ra ổn thỏa nhất tối cụ nắm chắc  điều chỉnh. Bá Đồ thế công đột nhiên một chuyển, lại chiết hướng về phía Hàn Yên nhu.

“Các ngươi thật sự là như thế nào thuận tay như thế nào đến a !” Diệp Tu lại ở trong kênh kêu, vừa né tránh thế công  Quân Mạc Tiếu lại ngược sát hồi.

“Hướng 1 điểm đẩy mạnh !” Trương tân kiệt hạ chỉ thị.

 Tô Mộc Tranh các nàng ba người  vị trí vô cùng tốt, tại cố định trạm vị dưới tình huống, cơ hồ lảng tránh rớt sở hữu góc chết. Thế nhưng, bọn họ đan nhân không có góc chết, chỉnh thể  hiệp tác thượng lại sẽ có,1 giờ phương hướng, chính là trương tân kiệt tìm đến  sơ hở sở tại.

 Toàn quân bức thượng, kết quả Đường Nhu cuối cùng  lựa chọn lại chưa toại trương tân kiệt  ý, liên tiếp hai khiêu, của nàng nhân vật cư nhiên nhảy lên  khu vực này trung có lẽ có thể xưng là hai tầng  độ cao.

“Giáp công.” Trương tân kiệt bất vi sở động, hắn như thế nào bỏ qua loại này địa hình thượng  trình tự, biến hóa này, tại hắn  dự kiến trung. Hai tầng? Hai tầng không gian hữu hạn, lựa chọn lập tức sẽ trở nên cực hạn rất nhiều, chính gia dễ dàng bị chắn kín, Đường Nhu  này lựa chọn, bại lộ  tân nhân ở trên kinh nghiệm  khiếm khuyết. Diệp Tu hiển nhiên ý thức được không ổn, Quân Mạc Tiếu cấp tốc đến viện, thế nhưng, hai tầng giản dị  không gian, khiến Bá Đồ rất nhanh hoàn thành bao giáp.

“Coi chừng viễn trình.” Trương tân kiệt nhắc nhở . Mộc vũ chanh phong  hỏa lực, cũng vẫn là có thể bận tâm đến nơi đây .

 Bá Đồ cũng xông lên hai tầng  hai vị lão tướng kỳ thật cũng không cần loại này nhắc nhở, bọn họ cũng có thể thấy rõ tình thế, biết Hưng Hân  chủ yếu công kích điểm ở nơi nào.

 Rầm rầm rầm, lửa đạn hạ xuống, Đường Nhu thừa dịp loạn muốn đi, Hàn Yên nhu, hào long Phá Quân sử ra !

 Thiểm !

 Này kỹ năng dù có thế nào là phải khiến nhất khiến , Hàn Yên nhu lao ra, chưa trung mục tiêu, một mâu đánh vào  trên cây.

 Trương tân kiệt sớm ở nhíu mày, hào long Phá Quân, thế không thể chắn, triều phương hướng nào đột phá đều có thể, thế nhưng Đường Nhu sở tuyển  này một mặt, không khỏi rất ngu xuẩn  đi?

 Kết quả liền tại hào long Phá Quân đánh vào kia trên cây  một khắc, ầm ầm một tiếng nổ, huyền khoát lên trên cây  này một mảnh hai tầng, bỗng nhiên toàn bộ sụp xuống.

[ đệ nhất thiên năm trăm mười lăm chương ] khó có thể tin tưởng  sụp đổ

 Tất cả mọi người sợ ngây người, hiện trường người xem thậm chí có vô số người đứng lên, hốt hoảng  nhìn chung quanh .

 Toàn bộ thi đấu trên đài, đều tại các loại mảnh vụn cùng Trần Yên lăn mình  phân phi , chân thật  toàn tức hình chiếu, khiến rất nhiều người trong lúc nhất thời phát sinh hiểu lầm, bọn họ không tưởng thi đấu trung phát sinh chuyện gì, bọn họ tưởng thi đấu  tái đài phát sinh sụp xuống. Cho đến hiện trường radio liên thanh bá báo giải thích, kia vài hốt hoảng  người xem mới phản ứng lại đây, mọi người lại nhìn kỹ hướng tái đài, mới phát hiện tái đài quả thật vẫn là hoàn chỉnh , không hoàn chỉnh , là toàn tức hình chiếu tại tái trên đài  cảnh tượng......

 Cái kia phảng phất đặt tại trong rừng, phảng phất đồng thoại thế giới trung miêu tả  như vậy duy mĩ  cảnh tượng, đã gặp đến tận thế bình thường  đả kích.

 Hủy, sở hữu  hết thảy đều hủy. Dựa vào cây cối kiến trúc tại chỗ cao  các loại phòng ốc đường đi, hình như là tại cùng thời gian đều mất đi dựa vào bình thường, nghiêng trời lệch đất  phá vỡ .

 Lôi đài tái bên trong, khán giả từng thấy qua hoàn toàn bị phá hủy  thành bảo bên trong, thế nhưng so sánh với trước mắt, rung động độ liền hảo như một viên lựu đạn  bạo tạc cùng một viên bom nguyên tử bạo tạc  phân biệt.

 Đây là làm sao?

 Mọi người trong lòng đương nhiên là tràn ngập  dấu chấm hỏi, thế nhưng rất nhanh, có nhãn thần hảo người xem đã phát hiện, liền tại này tận thế bàn  cảnh tượng trung, còn có thân ảnh tại di động.

 Là ai?

 Mọi người không thể trực tiếp thấy rõ, may mà có màn ảnh có thể kéo gần, điện tử trên màn ảnh lớn, bị kéo gần phóng đại  thân ảnh mọi người liếc mắt nhìn liền nhận  đi ra .

 Quân Mạc Tiếu !

 Quân Mạc Tiếu còn đang di động. Trừ này đâu? Ánh lửa, kia đoan còn có ánh lửa ! điện tử màn hình lớn vội vàng lại đặc tả  một chỗ nào đó, mộc vũ chanh phong. Là Tô Mộc Tranh  mộc vũ chanh phong, chung quanh còn tại phá vỡ sụp xuống, thế nhưng nàng lại đứng rất vững, còn đang không ngừng mà công kích.

 Công kích lại là chỉ tới đâu đâu?

 Màn ảnh vội vàng đuổi theo bay ra  đạn pháo. Rất nhanh tìm đến Bá Đồ  bách hoa hỗn loạn, hắn nhưng không có mộc vũ chanh phong như vậy  thong dong, thoạt nhìn tựa như phim tai nạn trung kia vài đau khổ cầu sinh tồn  mọi người bình thường nhỏ bé, rồi sau đó. Mộc vũ chanh phong đưa tới đạn pháo cứ như vậy chuẩn xác  tạc đến hắn, Trương Giai nhạc căn bản là không có lưu ý đến, hắn hoàn toàn không có tinh lực còn chú ý tới này công kích.

 Hưng Hân còn tại công kích !

 Mọi người phát hiện  điểm này, cùng chỉ thấy một đạo vệ tinh xạ tuyến từ trên trời giáng xuống, càn quét  Bá Đồ chiến đội.

 Trừ này đâu?

 Muội quang !

 Mọi người tìm đến muội quang, hắn giống mộc vũ chanh phong giống nhau, kia vài sụp xuống giống như chỉ là bối cảnh trang sức bình thường khiến hắn thờ ơ, hắn thong dong  vung trong tay  ma trượng, dấu hiệu một chút lại một chút   bỏ ra. Chỉ dẫn  hắn  triệu hồi thú nhóm.

 Lôi ưng !

 Tiểu hỏa long !

 Hội phi hành hiển nhiên tại đây chủng trường hợp hiển nhiên là rất lớn  ưu thế. Hai triệu hồi thú một chút không chịu ảnh hưởng. Chuẩn xác  chấp hành  la tập  mệnh lệnh. Mà chúng nó công kích ...... Cư nhiên không phải Bá Đồ  nhân vật, hỏa cầu, sét, dĩ nhiên là tại càn quét  lập tức  cảnh tượng. Tăng lên  cảnh tượng  sụp đổ.

 Chẳng lẽ này tận thế bàn  cảnh tượng, thế nhưng hết thảy đều là này tân nhân la tập chế tạo đi ra  sao?

 Lúc này sử điểm này sau. Sở hữu nhân tài phân phân nghĩ tới chiến thuật này danh từ.

 Này hết thảy, nguyên lai là Hưng Hân  chiến thuật sao?

 Nghĩ đến này, mọi người không khỏi muốn đi xem kỹ một chút này chiến thuật chấp hành  kết quả , như thế nào xem kỹ? Xem xét Bá Đồ chiến đội nhân vật  huyết lượng a !

 Vô cùng thê thảm.

 Bá Đồ chiến đội lúc này  trạng huống chỉ có thể từ vô cùng thê thảm đến hình dung.

 Nguyên bản tại nhân vật sinh mệnh thượng, bọn họ đối lập Hưng Hân cũng là chiếm cứ ưu thế , nhưng là này nhất ba sau, phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất. Bá Đồ năm cái nhân vật  sinh mệnh, đều đã trải qua đại tuột dốc, càng muốn mệnh là còn không có chấm dứt, bởi vì Hưng Hân cư nhiên tại đây dạng  hỗn loạn trong còn có thể phát động chuẩn xác  thế công, hơn nữa là có tiết tấu, có kế hoạch  thế công. Tô Mộc Tranh  mộc vũ chanh phong là chủ đạo, lại sau, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, Đường Nhu  Hàn Yên nhu, la tập muội quang  triệu hồi thú, cũng lần lượt gia nhập tiến vào.

 Bá Đồ đâu?

 Mỗi người đều giống như phía trước  Trương Giai nhạc giống nhau, như vậy lung tung  cảnh tượng, làm cho bọn họ căn bản không có biện pháp làm ra cái gì phán đoán. Mặc dù người người đều là kinh nghiệm phong phú  lão tướng, thế nhưng thi đấu trung toàn trường cảnh sụp đổ đem nhân vật thân hãm trong đó  trải qua, bọn họ ai đều không có qua. Bọn họ lẫn nhau chi gian đã không thể hình thành liên hệ, mỗi người đều độc thân rơi vào khốn cục, bọn họ ý đồ tại đây chủng tình hình hạ nắm giữ đến đối thủ  công kích lấy phản kích, thế nhưng, hiệu quả cũng không thể để người vừa lòng. Hưng Hân đã chiếm cứ hoàn toàn  chủ động, lợi dụng này khó có thể tin tưởng  cảnh tượng sụp đổ, phảng phất là dọn dẹp bình thường liền đem Bá Đồ triệt để đánh nằm sấp.

 Ai trước ai sau đều đã không trọng yếu . Bá Đồ năm người nhân vật  danh tự, từng cái tại danh sách trung u ám đi xuống. Bọn họ còn có thứ sáu nhân, thế nhưng, hữu dụng đâu? Hưng Hân năm người, khả một cũng chưa thiếu !

“Lý...... Lý chỉ đạo......” Khi nhìn đến Bá Đồ chiến đội danh sách trung  cái thứ tư danh tự ngầm hạ đi  thời điểm, giải thích phan lâm lúc này mới phục hồi tinh thần. Phía trước  trong một đoạn thời gian này, hắn cùng Lý Nghệ bác hai người cư nhiên đều cũng hoàn toàn nhìn xem trợn mắt há hốc mồm , thế nhưng không có phát ra bất cứ thanh âm. Hơn nữa cũng không có đạo bá hoặc là bất luận kẻ nào tới nhắc nhở bọn họ, tất cả mọi người chỉ là tại sững sờ nhìn, lẳng lặng  nhìn.

“A...... Này...... Này......” Lý Nghệ Hiroya lấy lại tinh thần, liên hai “Này”, lại không biết nên nói những gì.

 Bá Đồ  thứ sáu nhân, bạch Ngôn Phi  nguyên tố pháp sư la tháp đã gia nhập thi đấu, nghĩa vô phản cố  hướng tới chiến trường vọt đi. Vô luận bất cứ tình huống, Bá Đồ hảo hán đều tuyệt không có khả năng lùi bước . Nhưng là tất cả mọi người rõ ràng, hắn hiện tại, thật sự chỉ có thể xem như tẫn tẫn nhân sự , loại này cách xa  đối lập, đại khái là liên kỳ tích thứ này đều bị chặt chẽ cấp bóp chết điệu .

 Thi đấu có thể nói đã trước tiên chấm dứt , hiện tại  vấn đề, muốn hảo hảo sơ lý một chút cuối cùng này kinh người  cảnh tượng.

 Đây là có chuyện gì?

 Phan lâm tuy rằng kêu Lý Nghệ bác, nhưng rốt cuộc vẫn là không hỏi này vấn đề, bởi vì hắn rất rõ ràng, đừng nói Lý Nghệ bác, trên thế giới này bất luận kẻ nào chỉ sợ đều không có tại Vinh Quang thi đấu trung kiến thức qua như vậy đại diện tích  cảnh tượng phá vỡ.

“Này...... Ta cảm giác...... Hẳn là Hưng Hân chiến đội cố ý thiết kế  đi?” Lý Nghệ bác như thế suy đoán . Tuy rằng hắn hoàn toàn không thể tin được loại này kinh người  cảnh tượng có thể nhân vi  thiết kế đi ra, thế nhưng, liền xem cuối cùng Hưng Hân năm người bình yên vô sự, thậm chí dưới tình huống như vậy thong dong , có hiệu suất  đem Bá Đồ chiến đội triệt để  thanh lý đi ra ngoài. Có thể thấy được bọn họ  có hoàn chỉnh  kế hoạch tính.

“Đây là làm như thế nào đến  đâu?” Phan lâm hỏi, hắn rốt cuộc vẫn là hỏi, hắn lúc này  đại não trung, thật sự chỉ là này vài chữ tại toàn đến chuyển đi. Trừ này vài chữ hắn giống như đã nói không nên lời bất cứ khác .

 Làm như thế nào đến ?

 Lý Nghệ bác cười khổ, hắn lại như thế nào biết đâu ! thế nhưng xoay chuyển ánh mắt, đột nhiên quét đến  vô số màn ảnh trung  mỗ một, muội quang  thân ảnh.

 La tập. Muội quang......

13 phân 32 giây mới mới xuất hiện tại chiến đấu trường thượng  muội quang, phía trước  thời gian, hắn ở đâu?

 Lý Nghệ bác ý thức được  cái gì, vội vàng khiến đạo bá đi tìm muội quang  toàn màn ảnh.

 La tập, quả nhiên là la tập !

13 phân 32 giây  không có mặt, trừ ban sơ cùng đội hữu cùng nhau  mai phục, sau này muội quang sở xuất hiện  khu vực, chính là này một mảng lớn cảnh tượng, hắn vẫn là tại nơi này bận rộn . Này một mảng lớn cảnh tượng  sụp đổ. Thật là hắn làm đi ra .

“Là la tập......” Lý Nghệ bác nói. Lúc này TV tiếp sóng trung cũng bắt đầu đem la tập  muội quang ngay từ đầu  này đó bận rộn hồi phóng ra đến,“Nhưng không nên hỏi ta hắn là làm như thế nào đến , ta cũng không rõ ràng......”

 La tập chỉ là một người. Bất quá hắn  chức nghiệp vừa vặn là triệu hồi sư, triệu hồi sư có phần đông  triệu hồi thú. Vì thế hiện ra tại đại gia trước mắt  phảng phất là một khí thế ngất trời  công trường, các loại triệu hồi thú, tại chủ nhân  chỉ huy  đối với này trường quay cảnh tiến hành  cưỡng chế  công kích.

“Này...... Chính là đem sở hữu chi điểm một loại gì đó toàn lộng đoạn sao?” Phan lâm nói.

“Toàn lộng đoạn, lúc ấy liền toàn sụp đi? Thực rõ rệt hắn là đem này một mảng lớn lộng đến cần khi mới phát động  cái loại này trạng thái.” Lý Nghệ bác nói.

“Này......” Phan lâm lại tưởng hỏi cái này là làm như thế nào đến , nhưng lần này Lý Nghệ bác nhiều thản nhiên a, trước tiên liền nói  “Đừng hỏi ta ta cũng không rõ ràng”, cuối cùng phan lâm  “Đây là làm như thế nào đến ” Rốt cuộc chỉ là thành một câu đơn thuần  cảm khái, bởi vì này chỉ sợ là một trừ la tập không ai có thể giải đáp  vấn đề.

“Ta hiện tại thật sự rất muốn đi tham gia hiện trường  hội chiêu đãi ký giả.” Lý Nghệ bác nói.

 Tái sau  hội chiêu đãi ký giả, không hề nghi ngờ vấn đề này là nhất định sẽ bị trọng điểm đề cập . Bản trường thi đấu , bao gồm lôi đài tái trung  bất cứ phấn khích, vào lúc này chỉ sợ đều đã bị người quên đi được không sai biệt lắm , mọi người sở quan tâm , đại khái đều chỉ có này một vấn đề  đi......

 Thi đấu chính thức chấm dứt, không có gì bất ngờ xảy ra, Hưng Hân lấy năm người đầu phân thắng được  đoàn đội tái. Tại bạch Ngôn Phi  la tháp ngã xuống khi, kia một mảnh cảnh tượng  sụp đổ thậm chí đều không có thể nói hoàn toàn chấm dứt, còn có một ít rất nhỏ chỗ, đang run rẩy, tại rời rạc. Mọi người kinh ngạc này biến hóa rất nhiều, cũng là đối Vinh Quang  trò chơi kỹ thuật rất là tán thưởng  một phen.

 Kết thúc, thắng lợi , đối với sân nhà  Hưng Hân phấn mà nói tự nhiên là vô cùng  hưng phấn. Đội khách trên bàn  Bá Đồ phấn một mảnh trầm mặc, loại này thất bại, tính chuyện gì xảy ra đâu?

 Hai đội tuyển thủ một lần nữa ở đây  chính giữa xếp thành hàng, Bá Đồ  sáu vị, từ thi đấu tịch lý đi ra về sau, liền đặc biệt giàu có kinh nghiệm  ngẩng đầu nhìn lên  hiện trường  điện tử màn hình lớn, bởi vì này thời điểm trên màn ảnh lớn phóng  khẳng định là bản trường thi đấu phấn khích tái điểm, mà vừa bọn họ trải qua  kia một màn, lại như thế nào có thể sẽ bỏ qua, bọn họ lúc này cũng cần tìm  đáp án đâu !

 Vì thế cuối cùng, song phương chính giữa xếp thành hàng  thời điểm, Bá Đồ sáu người  ánh mắt, tề xoát xoát  chỉ hướng về phía Hưng Hân chiến đội đứng ở tối cuối cùng  la tập, cái gì Diệp Tu cái gì Tô Mộc Tranh cái gì phương duệ, quản ngươi bao nhiêu đại cổ tay, giờ khắc này hết thảy đều thành không khí .

 Cuối cùng vẫn là Diệp Tu ha ha cười, chủ động đi lên trước cùng Bá Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh bắt tay .

“Sợ hãi đi?” Diệp Tu nói.

“Liền tính là ngươi cũng làm không đến.” Hàn Văn Thanh nói.

“Ha ha.” Diệp Tu cười, không giải thích, lại nắm trương tân kiệt:“Ngươi cũng không hiểu đi?”

 Trương tân kiệt thực thành thực  lắc lắc đầu, đúng vậy, liền tính là hắn, cũng chỉ là phát hiện này hết thảy là la tập làm , nhưng làm như thế nào đến loại trình độ này , hắn không biết, khiến hắn đi làm, hắn cũng sẽ không.

“Nén bi thương nén bi thương.” Diệp Tu lại nắm kế tiếp Trương Giai nhạc.

“Nén bi thương ngươi muội.” Trương Giai nhạc mắng.

“Các ngươi đội đều là những người nào nột?” Kế tiếp lâm kính ngôn, ngược lại là trước mở miệng nói thượng .

[ đệ nhất thiên năm trăm mười sáu chương ] tùy tiện là có thể làm được

 Đổi mới thời gian:2013-10-20 23:51:48

 Thi đấu thắng bại đã xuất. Thế nhưng đối với một quý sau tái  thi đấu hiện trường mà nói, lúc này  Tiêu Sơn trường quán lại có vẻ có chút lạnh lùng. Rất nhiều  người đều còn không có phục hồi tinh thần. Đây là Hưng Hân  sân nhà, Hưng Hân trong nháy mắt nghịch chuyển  tình thế lấy được đại thắng vốn nên là làm cho bọn họ triệt để điên cuồng , thế nhưng này phương thức, làm cho bọn họ đến bây giờ  còn tại hồi vị trong.

 Cho đến hai đội tuyển thủ đều tiến hành xong tái sau  trao đổi, bắt đầu hướng hiện trường người xem tỏ vẻ lòng biết ơn, rất nhiều người như ở trong mộng mới tỉnh.

 Thắng !

 Bọn họ thắng, xác thực  thắng.

 Nga nga nga nga !

 Tiếng hoan hô đột nhiên gian vang lên, khán giả cảm xúc cao trào, cư nhiên đến muộn lâu như vậy.

 Ngồi ở trước TV  Dụ Văn Châu nhận được  điện thoại, là Hoàng Thiếu Thiên đánh tới , thế nhưng chuyển được về sau, nghe được  lại tất cả đều là huyên náo  thanh âm, rõ rệt đến từ hiện trường. Hoàng Thiếu Thiên, cũng là hồi vị đến lúc này mới cùng sở hữu người xem cùng nhau thức tỉnh.

“Quá sung sướng ! ! !” Dụ Văn Châu nghe được Hoàng Thiếu Thiên  thanh âm tại kia đoan gào thét.

“Ha ha.” Dụ Văn Châu cười.

“Như thế nào làm ra đến, a?” Hoàng Thiếu Thiên tiếp tục rống.

“Ai biết được?” Dụ Văn Châu nói.

 Đúng vậy ! vấn đề này lại có ai sẽ biết đâu?

 Hướng hiện trường người xem thăm hỏi hoàn tất sau, hai đội tuyển thủ đều ly trường về tới chuẩn bị chiến tranh thất, hơi làm nghỉ ngơi sau liền muốn tiến hành tái sau  phóng viên triệu đợi .

 Trước tham dự là thua trận thi đấu  Bá Đồ chiến đội, đội trưởng Hàn Văn Thanh, phó đội trưởng trương tân kiệt cùng Trương Giai nhạc ba người tham dự. Vừa đến đài, chỉ thấy phía dưới các phóng viên một đám đều đã là khẩn cấp  bộ dáng . Quả nhiên, nhất tuyên bố bắt đầu, đệ nhất khiến đứng lên vấn đề  phóng viên liên thông thường tình huống hạ đối kẻ thua an ủi  trường hợp nói đều không nói, trực tiếp liền hỏi đối hôm nay  thi đấu có ý kiến gì không.

 Một phi thường công thức hoá  vấn đề, nhưng tại hôm nay trận đấu này, đại gia đều cảm giác này vấn đề đặc biệt ý vị thâm trường, hỏi được đặc biệt tại điểm thượng.

“Phi thường ngoài ý muốn.” Hàn Văn Thanh đáp.

 Liền bốn chữ? Phóng viên hiển nhiên đều phi thường không hài lòng.

“Có thể hay không nhiều lời vài câu?” Có người đưa ra yêu cầu.

“Hưng Hân tại đoàn đội tái trung  loại này an bài, quả thật trước đây chưa từng gặp, vượt quá tưởng tượng. Chúng ta hoàn toàn sơ sót.” Nhiều lời  vài câu là Bá Đồ  phó đội trưởng trương tân kiệt.

 Hắn tuy rằng là lấy sai lầm dẫn trứ danh, nhưng là không có khả năng là linh sai lầm, mà hắn bản nhân càng không có đem này làm như là chính mình  nhãn, chưa bao giờ hội xấu hổ vu đề cập chính mình  sai lầm. Đoàn đội tái bên trong  này vừa ra, hắn cũng đem thuộc sở hữu đến “Sơ sẩy” Bên trong, thế nhưng dù cho chính hắn như thế định nghĩa, chỉ sợ cũng sẽ không có bao nhiêu ngoại nhân sẽ như vậy cho rằng. Kia một màn. Nhưng là làm cho cả Vinh Quang thế giới đều ngoài ý muốn, đều chấn kinh, không nên trách móc nặng nề Bá Đồ chiến đội không có trước đó nghĩ đến này một điểm.

 Các phóng viên đương nhiên cũng tuyệt không có ở điểm này truy cứu, ngay sau đó liền có một vị hỏi:“Trận này thất bại, có thể hay không đối Bá Đồ kế tiếp  thi đấu tạo thành cái gì ảnh hưởng đâu?”

“Ta nghĩ sẽ không.” Trương tân kiệt nói chuyện  khẩu khí, tổng là như vậy ngôn chi xác thực.“Như vậy đại quy mô mà vừa chuẩn xác  kế hoạch, ta cho rằng khẳng định cần đại lượng  trước trận đấu chuẩn bị. Kế tiếp một hồi, là chúng ta Bá Đồ  sân nhà.”

“Hai trường.” Lần này là Hàn Văn Thanh ở bên bổ sung  một câu.

 Trương tân kiệt cười cười. Hàn Văn Thanh nói hai trường, kia cùng cấp là tuyên bố  tiếp theo trường là Bá Đồ thắng lợi, này đương nhiên cũng là trương tân kiệt cũng kỳ vọng , nhưng hiển nhiên hắn sẽ không tại chưa quả thật dưới tình huống phát ra như vậy  ngôn luận, hơn nữa. Hắn còn muốn sửa đúng Hàn Văn Thanh nói như vậy pháp trung  lỗ hổng.

“Kế tiếp một hồi là chúng ta Bá Đồ  sân nhà, nếu đạt được thắng lợi......”

“Không cần nếu, khẳng định là chúng ta thắng lợi hảo sao, kế tiếp một hồi cùng lại kế tiếp một hồi đều là.” Trương Giai nhạc lần này dứt khoát là vô tình  đánh gãy .

 Trương tân kiệt bất đắc dĩ, thế nhưng các phóng viên tất cả đều nhìn hắn, hiển nhiên vẫn là muốn nghe đến hắn đem phía trước chưa xong mà nói nói xong. Trương tân kiệt vì thế cũng liền không đi cường điệu hắn  “Nếu”, mà là “Nếu tiến hành đệ tam trường mà nói, tùy cơ sinh ra  bản đồ. Hưng Hân cũng sẽ không có đủ bố trí loại này chiến lược  điều kiện, cho nên kế tiếp  thi đấu chúng ta không cần lo hôm nay loại tình huống này.”

 Bình thường  Trương Giai nhạc bĩu môi, hiển nhiên đối với trương tân kiệt đối đệ tam trường sử dụng  “Nếu” Tương đối không hài lòng.

 Trương tân kiệt  phân tích là lý tính nghiêm cẩn. Căn cứ vào loại này phân tích, đại gia phát hiện quả thật bản trường thi đấu  Hưng Hân làm ra  trường hợp tuy rằng kinh thế hãi tục, thế nhưng cũng chính là thắng được này một vòng tái sự  thắng lợi mà thôi, đối với kế tiếp  thi đấu, không có bất cứ trên chiến lược  lực ảnh hưởng. Bá Đồ chỉ cần điều chỉnh tốt tâm tính. Không muốn khiến trận này thất bại tạo thành trên tâm lý  ảnh hưởng là đến nơi.

 Mà điểm này, đối với Bá Đồ chiến đội rất khó sao? Một đám đều là thân kinh bách chiến hạng người, có trương tân kiệt loại này phân tích, trận này cũng bất quá là một vòng phổ thông  sân khách thất bại. Hà về phần ảnh hưởng đến bọn họ  quân tâm?

 Bá Đồ cảm xúc tương đương  ổn định, làm trận này kinh thế hãi tục trung  màn bối cảnh, bọn họ tựa hồ tại thi đấu sau khi kết thúc cũng đã điều chỉnh tốt  tâm tính, bọn họ  chú ý điểm đã là tiếp theo luân, thậm chí hạ hạ luân  thi đấu , trận đấu này trung hưng hân làm ra gì đó, hoàn toàn sẽ không trở thành bọn họ  tư tưởng bao phục.

 Thất bại một phương  hội chiêu đãi ký giả, hoàn toàn không có để người cảm nhận được thất lạc cùng trầm thấp, này chính là Bá Đồ, bất cứ sự đều không thể cản trở bọn họ ưỡn ngực hướng về phía trước  cước bộ.

 Tham dự chiêu đãi hội  ba người theo sau lại về tới chuẩn bị chiến tranh thất, đại gia phần mình thu thập  này nọ, kế tiếp cũng đã có thể tự hành rời đi sân thi đấu . Chuẩn bị chiến tranh trong phòng  TV trung, lại là kế tiếp Hưng Hân nhận hội chiêu đãi ký giả  màn ảnh, không có nhân cố ý tránh đi, đại gia thường thường đều sẽ quét qua, nghe một chút Hưng Hân muốn nói những gì.

 Hưng Hân tham dự hội chiêu đãi ký giả là Diệp Tu, phương duệ, la tập, ba người. Hôm nay  ngôi sao sẽ là ai kia đã không cần nhiều lời , ba người này vừa ra tới thiểm quang lượng liền láo liên không ngừng, 80% đều là muốn bắt la tập  đặc tả, la tập lúc ấy liền cơ hồ muốn bị thiểm mù, hắn nào trải qua qua này đãi ngộ .

“Chúc mừng Hưng Hân quý sau tái lấy được tam liên thắng.” Cùng thắng lợi một phương  phỏng vấn tổng là tương đối khoái trá thoải mái tự nhiên một ít, bình thường thắng lợi  đội ngũ cũng nguyện ý nhiều tán gẫu, cho nên các phóng viên ngược lại không phải có vẻ đặc biệt vội vàng.

“Kế lần trước hợp tác chiến trung Lam Vũ  Hoàng Thiếu Thiên bị thụ tạp đến trọng thương về sau, Hưng Hân lại một lần lợi dụng  giống nhau  điểm a !” Lại mở đề tài, quả nhiên liền nói đến này .

“Ha ha, kia hoàn toàn không đồng dạng như vậy, Hoàng Thiếu Thiên đó là tự làm tự chịu.” Diệp Tu nói.

“Mẹ !” Nhìn TV  Dụ Văn Châu, lúc này lại thu được Hoàng Thiếu Thiên  tin nhắn, liên hai điều, trước mắng một tiếng, tiếp lại một cái: Ta nhất định phải giết chết người kia, ngươi hay không có cái gì sát thủ khả giới thiệu ?

 Dụ Văn Châu cười cười, không lý, mà hiện trường lúc này đã cười thành một đoàn, Dụ Văn Châu có thể thể hội Hoàng Thiếu Thiên lúc này  xấu hổ.

“Cho nên hôm nay mới là Hưng Hân cố ý bố trí  lâu?” Có phóng viên nói tiếp.

“Đương nhiên.” Diệp Tu nói.

“Hay không có thể nói hạ loại sự tình này là như thế nào làm được ? Trước trận đấu nhất định làm rất nhiều phương diện  chuẩn bị công tác đi?” Phóng viên tung ra  bọn họ tối quan tâm  vấn đề, sở hữu  tầm mắt đều đã tập trung hướng về phía la tập.

 Thế nhưng không nghĩ tới vấn đề này cư nhiên sẽ bị Diệp Tu thưởng đáp:“Không cần a, chúng ta  vị này tuyển thủ đối địa hình có đặc biệt sâu sắc  trực giác, hắn chỉ cần tùy tiện xem xem liền biết nên như thế nào lộng .”

“Cái gì?” Sở hữu phóng viên trợn mắt há hốc mồm, chiêu đãi sẽ nhất thời gian thế nhưng an tĩnh lại.

 La tập hãn, la tập thác nước hãn, la tập y qua tô thác nước hãn.

 Cư nhiên chân như vậy giảng sao !

 La tập có chút bất an  vụng trộm nhìn Diệp Tu liếc mắt nhìn, nhìn đến là một bộ đặc biệt thong dong thành thực  bộ dáng.

 Tùy tiện xem xem liền biết nên như thế nào lộng? Chính mình nào có này quỷ giống nhau  năng lực? Vì tinh chuẩn làm ra lần này đại phá hư, hắn chỉ là tùy tiện dùng đến viết viết tính tính  bản nháp giấy liền dùng  không biết bao nhiêu cân, quan dung phi bên kia cũng cung cấp  đại lượng  đối với trò chơi nội các loại vật chất các phương diện  số liệu hóa tin tức. Đây là một cái chuẩn bị  tương đương lâu  chiến thuật, tại thông thường tái bên trong sử dụng quá mức lãng phí, muốn tại quý sau tái loại này mấu chốt  đấu loại sự lý phát ra giải quyết dứt khoát  trọng dụng trường.

 Lại đây tham dự hội chiêu đãi ký giả tiền, Diệp Tu liền dặn dò hắn muốn như vậy như vậy giảng, hắn còn tưởng rằng Diệp Tu là tại nói đùa đâu ! thế nhưng hiện tại, hắn thấy được, Diệp Tu đối với nhiều như vậy gia truyền thông phóng viên  màn ảnh, chính là nhẹ nhàng như vậy tự nhiên  xả dối.

“Cư nhiên tùy tiện liền có thể làm được? Ngài đây là như thế nào  năng lực a !” Các phóng viên phục hồi tinh thần, nhất thời càng thêm chú ý la tập , xưng hô đều thành “Ngài”, la tập nhất thời càng kích động , hắn đương nhiên cũng chỉ có thể đâm lao phải theo lao, mơ mơ màng màng  biên nói:“Ách, ta đối Vinh Quang địa hình phương diện gì đó vẫn liền tương đối cảm thấy hứng thú, này đại khái có nhất định  kinh nghiệm, cũng là một ít trực giác, đại khái chính là như vậy một hồi sự .”

 Các phóng viên kia rất giỏi về sát ngôn quan sắc . Diệp Tu là thực thong dong, nhưng này la tập, đến cùng tuổi trẻ, tựa hồ có một chút hốt hoảng. Thế nhưng lại tưởng tưởng, một tân tú, đột nhiên giống như ngôi sao giống nhau bị vây quanh , có chút kích động tựa hồ cũng là bình thường . Này này...... Sẽ là thật sao?

 Các phóng viên lúc này đều đem tín đem nghi, TV tiền  Dụ Văn Châu cũng đã vui vẻ. Loại sự tình này, như thế nào có thể? Này vừa nghe chính là tại lừa dối đi? Làm sao có cái gì ngu ngốc thật sự tin tưởng a !

 Đội khách  chuẩn bị chiến tranh thất, Bá Đồ chiến đội còn không có rời đi, nghe được này một đoạn khi, chuẩn bị chiến tranh trong phòng nhất thời im lặng lên. Tống Kì Anh vội vàng liền đi đến trương tân kiệt bên người:“Phó đội trưởng, Diệp Tu tiền bối vừa nói này đó cũng không phải trước đó chuẩn bị , chỉ là lâm thời kế hoạch , như vậy bọn họ tại sân khách tác chiến mà nói cũng sẽ có năng lực này.”

“Ngu ngốc, điều này sao có thể tin tưởng, là Diệp Tu cái kia gia hỏa tại cố lộng huyền hư mà thôi.” Trương Giai nhạc lập tức lại đây huấn khởi Tống Kì Anh.

“Là như thế này sao?” Tống Kì Anh có chút mờ mịt, tiếp tục xem TV, nghe được la tập kế tiếp  lý do thoái thác.

“Kinh nghiệm cùng trực giác?” Tống Kì Anh than thở , vụng trộm nhìn Trương Giai nhạc liếc mắt nhìn.

“Ngươi xem hắn cái kia bộ dáng chính là bị Diệp Tu dạy hắn nói như vậy  a !” Trương Giai nhạc đối Tống Kì Anh nói.

 Tống Kì Anh không cắn thanh, nhìn phía trương tân kiệt.

“Sẽ có như vậy  kinh nghiệm cùng trực giác sao?” Trương tân kiệt nói.

“Ngươi cũng là ngu ngốc sao?” Trương Giai nhạc các loại không nói gì.

“Phương diện này  tin tức nghiêm trọng không đủ, có lẽ cần một lần nữa làm một chút đánh giá.” Trương tân kiệt nói.

ps: Thường thường cũng đem cảm nghĩ ở trong này bãi bãi, tuy rằng hôm nay kỳ thật không gì muốn cảm nghĩ ......

[ đệ nhất thiên năm trăm mười bảy chương ] thứ luân

 Hưng Hân tại tái sau nhận  phỏng vấn dẫn phát nhiệt nghị. Tín  cũng có, không tin  cũng rất nhiều, các tạp chí lớn phân phân thỉnh cầu phỏng vấn logic, đều tỏ vẻ muốn nghiêm túc lý giải một chút cái gọi là  đối địa hình  kinh nghiệm cùng trực giác đến cùng là chuyện gì xảy ra.

 Thế nhưng, Hưng Hân thôi rớt sở hữu, thậm chí bao gồm cùng bọn hắn quan hệ vẫn chỗ đặc biệt hảo điện cạnh chi gia  thường trước. Hưng Hân nghiêm túc tỏ vẻ: Đại chiến sắp tới, làm Hưng Hân vũ khí bí mật  la tập hoàn toàn không có này không nhàn, hắn cần nắm chặt hết thảy thời gian tiếp tục tôi luyện hắn  “Địa hình kinh nghiệm cùng trực giác”.

“Lần trước còn không có phát huy ra hắn chân chính thực lực, chung quy đó là chúng ta  sân nhà đồ, tiếp theo trường, mới là thật  khảo nghiệm.” Diệp Tu vô cùng nghiêm túc  đối trực tiếp tìm tới cửa  thường trước nói như thế.

“Thật hay giả a?” Thường trước tuy rằng cùng Hưng Hân quan hệ hảo, cũng là hướng về Hưng Hân , nhưng liền việc này đi, liền cá nhân góc độ mà nói, hắn là không tin .

 Cũng không chỉ là hắn, nhưng phàm là đối Vinh Quang có nhất định lý giải  nhân, đều đối với này bảo trì tương đương  hoài nghi. Kia vài lập tức liền bắt đầu sợ hãi than , phần lớn đều là trình độ chưa đủ nhìn cái gì đều là thật sự thái điểu.

 Thường trước hảo thuyết cũng là cùng chức nghiệp league  chuyên trách phóng viên, chính mình đỉnh đầu  Vinh Quang kỹ thuật không đề cập tới, nhãn giới kia liền cũng không phải bình thường người chơi so được . Nghe Diệp Tu này nói , tả hữu nhìn nhìn, không ai, lập tức đè thấp  thanh âm hỏi:“Có phải hay không tâm lý chiến a?”

“Ha ha, đúng vậy, chính là tâm lý chiến.” Diệp Tu lập tức gật đầu cười nói.

 Thường trước khóc. Diệp Tu tuy rằng cho hắn khẳng định  trả lời thuyết phục, nhưng liền kia các loại thuận miệng các loại có lệ  thần sắc khẩu khí, chính mình là tín đâu vẫn là không tin đâu?

 Quả nhiên, chính mình này điểm nhỏ bé  đạo hạnh tại đây vị đại thần trước mặt là xa xa chưa đủ a !

“Ta đây liền mỏi mắt mong chờ .” Bất đắc dĩ  thường trước, nói vô nghĩa đánh  ha ha ly khai.

“Tái kiến.” Diệp Tu chắn đi thường trước, trở lại Hưng Hân  phòng huấn luyện. Hưng Hân  chư vị đều tại đâu, các thủ  máy tính, không khí lại là tương đương tùy ý.

 Quý sau tái  thi đấu so thông thường tái còn muốn dày đặc, chủ sân khách chạy tới chạy lui  còn muốn tiêu hao thời gian tại trên đường xá, cho nên quý sau tái  thi đấu khoảng cách trung tưởng lại tiếp tục thông thường tái cái loại này ổn định  huấn luyện tiết tấu là không có khả năng . Cho nên nhiều là một ít ấm trường, nhiệt thân tính chất  huấn luyện đến bảo trì trạng thái.

 Nếu nói thông thường tái theo đuổi là ổn định. Như vậy quý sau tái cần  chính là bùng nổ. Không tiếc hết thảy, toàn lực ứng phó  bùng nổ. Kiên trì đến cuối cùng , liền đem là người thắng. Lơi lỏng , phập phồng , đều có khả năng bởi vậy tại quý sau tái bên trong tụt lại phía sau.

 Hưng Hân thu hoạch  đợt thứ hai thủ hiệp thi đấu  thắng lợi, này đáng giá cao hứng, nhưng còn xa không tới có thể chúc mừng  thời điểm. Hiện tại xem ra, mỗi người đều rất rõ ràng điểm này. Đại gia đều tại dùng chính mình phương thức. Sơ lý  lần trước  chiến quả cùng tâm tình, vi tiếp theo trường thi đấu làm  chuẩn bị.

“Đi?” Trần Quả hỏi một tiếng Diệp Tu, cũng không hạ giọng sợ ảnh hưởng  người khác. Bởi vì lúc này  không khí chính là như vậy hằng ngày như vậy sinh hoạt, đại gia có chuyện liền nói nói, cũng không phải ngày thường cái loại này cần chuyên chú  máy móc thức huấn luyện.

“Đi.”

“Ngươi nói như thế nào ?” Trần Quả hỏi.

“La tập là vũ khí bí mật a, sao có thể tùy tiện làm cho bọn họ phỏng vấn đến.” Diệp Tu chính đi đến la tập phía sau. Vỗ la tập kiên nói.

 La tập thân mình lúc ấy liền nhuyễn  một chút, gian nan quay đầu nói:“Này...... Không tốt lắm đâu?”

“Phóng thoải mái, kỳ thật không ngươi chuyện gì.” Diệp Tu cười nói.

 La tập khóc, điều này sao là không việc của mình đâu? Hiện tại nhưng phàm là Vinh Quang thẩm thấu đến địa phương, mọi người đàm luận  đều là hắn. Cái gọi là một trận chiến thành danh đại khái chính là loại tình huống này . Một đêm chi gian, hắn  triệu hồi tứ thú lưu liền không là tứ thú lưu, bị mọi người khác khởi  tên gọi “Sách thiên lưu”, xem ra thật là có vô số người tin hắn là có thể tại nháy mắt nhìn thấu địa hình rồi sau đó đem triệt để phá huỷ  sách thiên chuyên gia.

 La tập đương nhiên cũng là minh bạch Diệp Tu kiên trì muốn như thế nói  dụng ý, bất quá làm một tân tú. Đối với loại này hoàn toàn đổi trắng thay đen  tâm lý chiến thật là không hề chuẩn bị, la tập phát hiện thế giới này xa so với hắn tưởng tượng  muốn đáng sợ.



“Thật sự cùng không có gì quan hệ .” Diệp Tu nói tiếp,“Kế tiếp chính là Bá Đồ muốn bận tâm sự .”

“Phải không? Kia tiếp theo trường......”

“Đương nhiên, tiếp theo trường ngươi vẫn là muốn xuất trướng . Bom nguyên tử liền tính không cần, cũng muốn bày ở chỗ đó chấn nhiếp đối phương.” Diệp Tu nói.

 Bom nguyên tử......

 La tập lại có chút như nhũn ra .

“Ngươi thật cảm giác như vậy có thể dọa đến Bá Đồ sao?” Trần Quả lúc này lại đây nói. Nàng là sẽ tại tái sau càn quét các loại bình luận đến xem, liền hiện tại  nghị luận đến xem, tương đối hữu lý có theo có sức thuyết phục  luận điệu, đều là chỉ ra Diệp Tu đây là tại lừa dối . Chung quy Vinh Quang lớn như vậy  quần chúng trụ cột, nội bộ cũng là có đổ rất cao nhân . Có rất nhiều người đã chỉ ra  phải làm đến loại sự tình này cần như thế nào như thế nào đi làm. Trần Quả lại là một hoàn toàn biết chân tướng , tự nhiên cảm giác Diệp Tu lần này này tâm lý chiến thật sự có điểm thấp đoan ngây thơ.

“Đương nhiên dọa không đến.” Diệp Tu nói,“Không có bất cứ tình huống sẽ dọa đến Bá Đồ. Nhưng bao nhiêu có thể cho bọn họ trong lòng có một căn thứ. Cho dù là như vậy nhỏ bé  nửa điểm ưu thế, chúng ta cũng nhất định phải đi tranh thủ.”

“Nga......” Trần Quả gật gật đầu, không hề nói cái gì . Đem hết toàn lực, cũng phải đi tranh thủ kia 1%, một phần ngàn, thậm chí một phần vạn  khả năng tính, Diệp Tu sở làm  đại khái chính là chuyện như vậy. Từ Đệ thập khu lập nghiệp bắt đầu, hắn một đường đang làm  đều là chuyện như vậy.

 Bá Đồ chiến đội.

 Tại tối hôm qua thi đấu sau khi kết thúc liền trực tiếp đi lên phi cơ chuyến quay trở về q thị, bắt đầu chuẩn bị chiến tranh bọn họ sân nhà  thi đấu.

 Cùng Hưng Hân giống nhau, quý sau tái trong lúc  Bá Đồ chiến đội cũng sẽ không có cái gì gian khổ  huấn luyện. Nhưng là một ngày này, bọn họ  phó đội trưởng trương tân kiệt  thái độ cũng không tượng là tại thoải mái mà điều chỉnh trạng thái. Phòng huấn luyện, lâm kính ngôn thấu đi lên vây xem khi, nhìn đến trương tân kiệt tại nghiên cứu  chính là lần trước thi đấu  Hưng Hân sân nhà đồ Vọng Nguyệt sâm lâm, nhân vật trước mắt vị trí  cảnh tượng, chính là bị Hưng Hân hoàn toàn làm phá vỡ, cuối cùng dẫn đến Bá Đồ toàn đội cũng phá vỡ  kia một khu vực.

“Ngươi chân tín tên kia nói  a !” Lâm kính ngôn kéo qua một bên  băng ghế ngồi vào trương tân kiệt bên cạnh nhìn hắn nghiên cứu này một khu vực, một bên hỏi.

“Không quá tín.” Trương tân kiệt nói.

 Không quá tín, nói cách khác còn bảo lưu lại từng chút một tin tưởng  đường sống, mà lấy trương tân kiệt  tính tình, lúc này tự nhiên chính là muốn đem này cuối cùng  một điểm đường sống cũng cấp hoàn toàn  gạt bỏ điệu.

 Lâm kính ngôn biết không có biện pháp ngăn cản, trương tân kiệt  tính cách chính là như thế, là ưu thế, nhưng có khi lại cũng sẽ là hoàn cảnh xấu. Diệp Tu tên kia chính là trạc chuẩn  điểm này, phóng nói vậy đi ra, hắn cũng biết lừa không đến những người khác, hắn chính là hướng về phía trương tân kiệt đến. Cũng không phải muốn lừa đổ trương tân kiệt, thế nhưng lại sẽ liên lụy  hắn  lực chú ý.

 Cự ly tiếp theo trường thi đấu bất quá ba ngày thời gian, trương tân kiệt có thể lộng tiêu sở vấn đề này sao? Lâm kính ngôn không phải không tin đội hữu, nhưng ở vấn đề này hắn quả thật cũng không xem hảo trương tân kiệt. Hắn nhìn một ít tái sau có liên quan sự kiện này  bình luận, hắn tương đối tán thành một ít luận điệu. Hưng Hân đem bản đồ toàn bộ khu vực cấp làm sụp, này không phải Vinh Quang  kinh nghiệm cùng kỹ thuật, đây là khoa học......

 Khoa học...... Này chữ tại lâm kính ngôn xem ra là như vậy  xa xôi. Hắn tại chức nghiệp quyển dốc sức làm  chín năm, rất rõ ràng bọn họ này quần thể. Đừng nói khoa học , chính là phổ thông  tri thức trình độ bọn họ cũng chưa bao giờ là một cao đoan giới. Bọn họ nơi này quá nhiều  nhân bằng cấp đều đặc biệt hữu hạn. Chung quy bọn họ này thi đấu hạng mục đối tuyển thủ trẻ tuổi hóa càng thêm coi trọng, tốt nghiệp đại học sinh  cái kia niên kỉ, ném tại tân nhân đống bên trong kia gọi cao tuổi.

 Trương tân kiệt...... Trương tân kiệt tuy rằng được xưng chiến thuật Đại Sư, tư duy cẩn thận giấu kín, nhưng muốn nói học thức, theo lâm kính ngôn biết đại khái cũng liền trung học trình độ đi? Tối hôm qua nhìn thật nhiều lưu loát  phân tích, nhân gia nhắc tới  đều là vi phân và tích phân linh tinh toán cao cấp tri thức, nhìn nhiều vài lần  lâm kính ngôn tối hôm qua đều làm ác mộng .

“Này, cầm cấp kỹ thuật bộ  phân tích một chút có thể hay không tương đối hảo?” Lâm kính ngôn bày mưu tính kế.

“Kỹ thuật bộ đã tại phân tích .” Trương tân kiệt lại không mệt là trương tân kiệt, lâm kính ngôn nghĩ đến gì đó hắn đã sớm liền làm qua .

“Nga......” Lâm kính ngôn gật gật đầu, sau đó...... Sau đó liền không có sau đó, kỹ thuật bộ đã tại phân tích , nhưng trương tân kiệt cũng vẫn là muốn xem xem, chính là như vậy.

 Lâm kính ngôn vì thế cũng không nói cái gì nữa, thuận tay mở ra  bên cạnh  này máy tính.

 Hai chi chấm dứt thủ luân thi đấu  đội ngũ, vi tiếp theo luân chuẩn bị . Đêm đó, luân hồi cùng Vi Thảo  đệ nhị hiệp thủ luân thi đấu, tại b thị Vi Thảo  sân nhà khai hỏa.

 Cuối cùng, luân hồi sân khách 11 so 7 đánh bại  Vi Thảo chiến đội. Vi Thảo chiến đội trước ném sân nhà, cục diện tương đối bất lợi. Thế nhưng này cũng phù hợp đại chúng  mong muốn. Trước trận đấu  điều tra trung, cho dù đối mặt hai giới quán quân Vi Thảo, luân hồi thu hoạch  duy trì dẫn cũng là tương đương cao. Trước trận đấu có liên quan này tổ đối thủ sao ra “Ai đem có cơ hội trở thành Gia Thế sau đệ nhị chi thu hoạch tam quan  đội ngũ” Đề tài, tại đây một vòng thắng bại đi ra sau, giống như cũng đã công bố  đáp án bình thường.

 Này một tổ hệ liệt tái giống như đã trước tiên chung kết  bình thường, như vậy đệ nhất tổ đâu?

 Hưng Hân đối Bá Đồ, đệ nhị hiệp  thi đấu đúng hạn tới . Nhưng xem trên mạng  duy trì dẫn, sân nhà  thắng lợi, phi đán không có khiến Hưng Hân đề cao bọn họ  tỷ lệ thắng dự trắc, ngược lại là hạ xuống  một ít.

 Bởi vì này một vòng là Bá Đồ  sân nhà. Cho dù là không thích Bá Đồ  nhân, cũng sẽ không cho rằng Bá Đồ sẽ ở trận đầu  thất bại sau liền chưa gượng dậy nổi. Chẳng sợ thượng một vòng bọn họ trải qua là như vậy trước đây chưa từng gặp  đại nghịch chuyển, thế nhưng Bá Đồ hảo hán, cũng không phải là như vậy dễ dàng liền sẽ ngã xuống .

q thị, Bá Đồ sân nhà, đèn tụ quang hạ, hai đội tuyển thủ xếp thành hàng trường thượng.

“Thế nào, tìm đến thắng lợi phương pháp  sao?” Diệp Tu hướng Bá Đồ khiêu khích.

“Ngươi nói đâu?” Hàn Văn Thanh không có Diệp Tu nhiều như vậy lý do thoái thác, nhưng trên khí thế chưa bao giờ nhược.

“Tiểu Trương phải cố gắng a !” Diệp Tu xưng hô trương tân kiệt vi Tiểu Trương, liên minh trung có tư cách như vậy gọi trương tân kiệt  nhân cũng không vài cái.

 Trương tân kiệt cười cười, loại này tâm lý thế công với hắn mà nói là không có dùng.

“Ngươi thật nhàm chán.” Trương Giai nhạc theo sau khinh bỉ  Diệp Tu.

“Không có tới Hưng Hân mới là ngươi đời này lớn nhất  bất hạnh.” Diệp Tu đối Trương Giai nhạc nói.

“Lăn lăn lăn.” Trương Giai nhạc mắng. Bất hạnh cũng rất chói tai , phía trước còn có  “Mới là”, vài cái ý tứ?

[ đệ nhất thiên năm trăm mười tám chương ] truy đuổi thiên tài cước bộ  người thường

 Bá Đồ  sân nhà phấn ti đối Hưng Hân, nhất là đối Diệp Tu nhưng không như thế nào hữu hảo. Kết quả Diệp Tu còn đặc biệt không cảm thấy được, cùng Bá Đồ tuyển thủ nắm tay xong sau còn hướng Bá Đồ phấn nhóm phất tay thăm hỏi, nhất thời có một mảnh hư thanh bao phủ. Thậm chí có xúc động phấn ti nghĩ thượng một vòng  thất bại khí không lớn một chỗ đến, lập tức liền có bất minh phi hành vật quăng lại đây, rất nhanh bị trường quán bảo an cấp mang theo đi ra ngoài.

“A a a.” Diệp Tu còn tại cười, chẳng hề để ý. Xuất trướng giới thiệu, cho nhau hàn huyên hoàn tất sau, hai đội tuyển thủ liền các triều nhà mình  tuyển thủ tịch đi, đại gia lại vừa thấy, Diệp Tu không đi xuống, còn trên đài đứng đâu !

 Gì ý tứ?

 Lôi đài tái thủ phát a !

 Nhưng vấn đề này không phải Hưng Hân sân nhà, đây là Bá Đồ , cũng lớn như vậy liệt liệt  hướng kia vừa đứng. Tùy đội đến Hưng Hân phấn ti ngược lại là rất hưng phấn , nhưng rất nhanh liền bị Bá Đồ phấn ti  hư thanh lại một lần bao phủ .

 Xuất trướng, vừa rồi  phất tay thăm hỏi, lại đến bất lưu trì hoãn  trực tiếp lưu lại trên sân. Này thi đấu còn chưa đánh đâu, hư thanh  cũng đã đến đây tam trở về, tất cả đều là hướng về phía Diệp Tu đi .

“Ngươi nhưng thật sự có khả năng a !” Lúc này Diệp Tu nghe được bên cạnh có người nói nói, nhìn lại, lâm kính ngôn, cư nhiên cũng không kết cục, cư nhiên cũng lưu tại trường thượng.

“Ha ha.” Diệp Tu cười,“Ta nghe ra đến đây, đây là hư của ngươi, hư ngươi không sáng ý.”

 Vừa dứt lời đâu, hiện trường  kia vài  hư thanh đột nhiên liền dần dần trở nên ào ào  vỗ tay , chính thành lâm kính ngôn đi tới tìm Diệp Tu nói chuyện  bối cảnh âm, này hư thanh là đưa ai , vỗ tay là đưa ai , đều có vẻ phân biệt rõ ràng.

“Cám ơn, cám ơn đại gia vỗ tay.” Kết quả Diệp Tu lại chuyển lại đây triều vỗ tay lại nhiệt liệt phương hướng dùng sức phất phất tay. Bá Đồ các fans nhất thời chân tay luống cuống, này đến cùng là hư Diệp Tu đâu vẫn là vi lâm kính ngôn vỗ tay đâu tiết tấu thật sự là rất không tốt nắm giữ .

 Lâm kính ngôn ở một bên cũng là dở khóc dở cười, loại sự tình này chính mình là tuyệt đối làm không được , nhưng vì cái gì trong đáy lòng cư nhiên vụng trộm có điểm hâm mộ người này  vô sỉ đâu?

 Nhìn Bá Đồ phấn ti rốt cuộc cũng không thể nhịn được nữa, lại đem vỗ tay đổi thành  hư thanh hướng tới Diệp Tu tống quá khứ, mà Diệp Tu lập tức lại một bộ “Này khẳng định không phải xung ta”  bình tĩnh bộ dáng, lâm kính ngôn nhịn không được lại cười .

 Đừng nhìn đây là hận không phải yêu, nhưng song phương này cho nhau  thật đúng là rất ăn ý . Như vậy  náo nhiệt, thật sự đến có một ngày Diệp Tu thật sự không ở đứng ở này trên đài  thời điểm. Chỉ sợ Bá Đồ phấn ti cũng sẽ trái lại tưởng niệm đi? Kia Diệp Tu đâu? Diệp Tu có phải hay không cũng biết chính mình chung có một ngày cũng sẽ rời xa như vậy  huyên náo, cho nên mới tại đây không dứt  đùa giỡn Bá Đồ phấn ti đâu?

 Kỳ thật chính mình hâm mộ  không phải Diệp Tu  vô sỉ, mà là hắn cùng Vinh Quang phấn ti chi gian là địch là bạn đều vô cùng náo nhiệt  loại này ở chung đi?

 Mà chính mình đâu?

 Chính mình kỳ thật cũng có một đám tối quen biết  phấn ti đồng bọn , chỉ là bọn hắn hiện tại, đang nhìn chính mình sao?

 Lâm kính ngôn này không cẩn thận còn phiền muộn thượng , thẳng đến Diệp Tu bên kia ép buộc qua, chuyển lại đây lại tiếp đón khởi hắn:“Bá Đồ phái ngươi trước đi tìm cái chết a?”

“A a a.” Lâm kính ngôn cười gượng  hai tiếng, đổi là Hàn Văn Thanh. Hoặc là Trương Giai nhạc đến nói, đại khái đều sẽ nói ra “Ai tử còn không nhất định” Loại này nói đi ! thế nhưng lâm kính ngôn sẽ không. Kỳ thật từ ban đầu, hắn liền cùng Diệp Tu Hàn Văn Thanh Trương Giai nhạc bọn họ này đó tuyển thủ có phân biệt. Bọn họ đều là thiên tài, chân chính  thiên tài, để người xem một chút liền biết bọn họ chú định là muốn đứng ở Vinh Quang đỉnh  nhân. Mà chính mình đâu? Lâm kính ngôn rất rõ ràng, chính mình chưa bao giờ là thiên tài trung  một phần tử. Hắn chỉ là phần đông tại truy đuổi  thiên tài cước bộ trung  nhất viên. Thực may mắn, hắn cuối cùng cự ly mấy thiên tài này xem như rất gần, thế nhưng cũng thật bi ai, chính mình cho tới nay  cố gắng, cuối cùng cũng bất quá là thực hiện  không có bị mấy gia hỏa này  cước bộ cấp phao ly sao?

 Không có biện pháp a...... Bởi vì không có quy định nói thiên tài liền nhất định sẽ không cố gắng. Chính mình trước mắt  này một đám thiên tài, cố gắng  trình độ căn bản là cùng chính mình tương xứng, mấy gia hỏa này luôn luôn liền không nghĩ cấp cho người khác lưu lại siêu việt  đường sống.

“Cùng các ngươi mấy gia hỏa này cùng nhau nhiều năm như vậy, thật sự là vất vả a !” Lâm kính ngôn bỗng nhiên nói.

“Ân?” Diệp Tu lăng, này không đầu không đuôi đột nhiên đi ra  một câu khiến hắn có điểm phản ứng không lại đây.

“Chỉ tiếc, ta cũng có không cho phép chính mình thỏa hiệp  dã tâm a !” Lâm kính ngôn thuyết nói.

“Di, hôm nay  ngươi đặc biệt  có ý chí chiến đấu a !” Diệp Tu nói.

“Đúng vậy, ta muốn thắng !” Lâm kính ngôn thuyết.

“Ngươi thử xem xem.” Diệp Tu cười.

“Thi đấu gặp.”

“Thi đấu gặp.”

 Hai người bắt tay, xoay người, phần mình hướng đi  phần mình  tuyển thủ tịch. Hiện trường  điện tử trên màn ảnh lớn cũng chính thức đánh ra  hai đội lôi đài tái thủ tịch giao phong đối thủ.

 Hưng Hân, Diệp Tu, Quân Mạc Tiếu.

 Bá Đồ, lâm kính ngôn, lãnh ám lôi.

 Thời gian vừa đến. Thi đấu tại tài phán xác định hạ. Chính thức bắt đầu.

 Thủ phát xuất tràng  tuyển thủ là ai, này trì hoãn đã công bố. Như vậy kế tiếp đại gia tối hảo kì , chính là bản đồ, Bá Đồ sân nhà  tuyển đồ, sẽ là cái gì đâu?

 Là...... Lôi đài trường?

 Mọi người mở rộng tầm mắt.

 Bá Đồ chiến đội, tại quý sau tái như vậy trọng yếu  trên vũ đài, sở tuyển  bản đồ cư nhiên là internet một mình đấu sử dụng dẫn tối cao  bản đồ, lôi đài trường !

 Này trương đồ sử dụng dẫn tối cao, nguyên nhân vì nó nhỏ nhất, tối đơn giản, trực tiếp nhất......

 Này phong cách, đổ quả thật rất phù hợp Bá Đồ chiến đội  khí chất, thế nhưng chức nghiệp chiến đội tuyển đồ cũng không phải là theo đuổi thống khoái bớt việc. Tuyển đồ, tương đương giao cho  đội chủ nhà tiên thủ; Tuyển đồ, chính là đội chủ nhà hướng đối thủ lượng ra  đệ nhất kiếm; Tuyển đồ, có thể là ảnh hưởng cả tràng thi đấu xu thế  trụ cột.

 Thế nhưng hiện tại, Bá Đồ liền tuyển nhất trương lôi đài trường, không hề có thể lợi dụng  địa hình, cùng buông tay  sân nhà ưu thế cũng chưa hai loại. Huống chi, Hưng Hân Diệp Tu thích nhất dùng lôi đài trường, thông thường tái trung hắn xuất chiến cá nhân tái, nhưng phàm là sân nhà tác chiến đều sẽ tuyển như vậy phong cách  bản đồ, Bá Đồ cư nhiên tuyển này đồ, đây là có nằm vùng trà trộn vào đội ngũ trung sao?

“Lý chỉ đạo, này tuyển đồ là cái gì ý tứ a?” Phan lâm tại tiếp sóng trung dẫn đường Lý Nghệ bác phát ngôn.

“Này khẳng định sẽ không là nhất thời quật khởi, đặc biệt hiện tại Bá Đồ  sách lược hoàn toàn do trương tân kiệt dẫn đường, tuyển này đồ, nhất định có bao nhiêu phương diện  lý do.” Lý Nghệ bác nói. Lần này Lý Nghệ bác cũng không phải là chỉ giao cho trường hợp nói, hắn là thực sự có một ít ý tưởng ở bên trong . Nhưng đáng giận là phan lâm hiểu lầm , cho rằng Lý Nghệ bác lại tại pha trò, vì thế cũng dùng hắn tối am hiểu  “Hảo khiến chúng ta mỏi mắt mong chờ” Trực tiếp tiếp về đề tài cũng đại qua đề tài, đem Lý Nghệ bác cấp lượng kia .

“Ta......” Lý Nghệ bác muốn nói lại thôi, bởi vì thi đấu đã bắt đầu. Lôi đài trường, này đồ đơn giản được không thể đơn giản, cảnh tượng chính là không cảnh tượng, như vậy  bản đồ tái nhập quả thực chính là tiêu vặt khi, chưa cho Lý Nghệ bác nói thêm nữa hai câu  thời gian, Hưng Hân, Bá Đồ hai đội  thủ phát nhân vật cũng đã lượng tướng sân trung ương .

 Quân Mạc Tiếu, lãnh ám lôi.

“Này đồ...... Chuyên môn vì ta tuyển  a?” Diệp Tu ở trong kênh hỏi.

[ đệ nhất thiên năm trăm mười chín chương ] không thông minh  lâm kính ngôn

“Đúng vậy, chính là vì ngươi mà tuyển.” Lâm kính ngôn ở trong kênh đáp, lãnh ám lôi, xông lên !

“Là lâm kính ngôn chủ động phát động  công kích !” Phan lâm lập tức kêu sợ hãi, trong lời nói lược hàm ý ngoại. Ngay mặt cường đánh, trước mắt mới thôi không có bất luận kẻ nào cấp Diệp Tu cùng hắn  Quân Mạc Tiếu chế tạo qua chướng ngại. Bá Đồ tuyển nhất trương chỉ có thể ngay mặt cường đánh đồ đến võ đài liền đủ để người ngoài ý muốn , tái hiện tại, lâm kính ngôn cư nhiên còn dẫn đầu khởi xướng  công kích.

“Chẳng lẽ Bá Đồ tìm đến cái gì khắc chế tán nhân đánh mau phương pháp sao?” Phan lâm tiếp tục kêu.

 Thế nhưng theo sát sau, trong hình ảnh lãnh ám lôi cũng đã bay ra đi.

“Này......” Phan lâm trợn mắt há hốc mồm, này cũng không tượng là tìm đến khắc chế tán nhân biện pháp  bộ dáng.

 Quân Mạc Tiếu đuổi theo, hiện tại là Diệp Tu thuận thế bắt đầu phản kích, phan lâm tiếp tục các loại kích tình giải thích, một bên  Lý Nghệ bác lại trầm mặc không nói.

 Hắn tinh tế quan khán  lâm kính giảng hòa Diệp Tu  giao thủ. Hắn cũng hoài nghi Bá Đồ có phải hay không tìm đến cái gì khắc chế Diệp Tu tán nhân phương pháp. Chung quy, Vinh Quang trung hiện có  kinh nghiệm rất phong phú  tuyển thủ, trừ tại Diệp Tu, đó chính là Bá Đồ này vài vị . Mà tán nhân  đấu pháp chính là cần vô cùng  kinh nghiệm đến duy trì , muốn tìm ra phá giải chi pháp, có lẽ thật đúng là cũng chỉ có thể là Bá Đồ này vài vị.

 Nhưng là, mới ba kỹ năng......

 Ba kỹ năng lãnh ám lôi liền bị Quân Mạc Tiếu cấp đánh bay . Lý Nghệ bác không thấy ra lâm kính ngôn có cái gì phá giải chi đạo, ngược lại là nhìn ra  lão tướng lâm kính ngôn tại tán nhân loại này cao tiết tấu  kỹ năng biến ảo tiền  lực bất tòng tâm.

 Thế nhưng......

 Diệp Tu thuận thế phản kích, lâm kính ngôn làm ra  chống cự, lại vẫn là như vậy  cường ngạnh.

 Không chu toàn toàn, không tránh khiến, cũng không có ngày xưa cùng phương duệ hợp tác lúc ấy có một ít đáng khinh phong, lâm kính ngôn này hoàn toàn là muốn cùng Diệp Tu ngay mặt phân ra thắng bại  bộ dáng.

 Lấy mình chi đoản, tấn công địch chi trưởng, điều này sao xem cũng như là hành động theo cảm tình. Nhưng là như lâm kính ngôn bậc này lão luyện  tuyển thủ, lại như thế nào sẽ có loại này thấp cấp sai lầm?

 Bá Đồ đến cùng là tưởng làm gì? Lý Nghệ bác truy tìm  đáp án, rất nhiều người đều tại truy tìm  đáp án.

 Phanh phanh phanh......

 Lại là kịch liệt  sổ hợp kỹ năng trao đổi. Hai người  nhân vật lại lần nữa văng ra.

“Như vậy sắc bén?” Diệp Tu ở trong kênh mỉm cười nói.

“Đúng vậy !” Lâm kính ngôn trả lời, lãnh ám lôi, lại xông lên !

 Cũng không chiếm ưu thế, lâm kính ngôn thực rõ rệt  cũng không chiếm ưu thế. Một bộ va chạm xuống dưới, lãnh ám lôi  sinh mệnh đi một phần năm còn nhiều điểm, Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh tiêu hao lại còn không chiếm một phần mười. Thế nhưng lâm kính ngôn lại không có điều chỉnh, không có thay đổi, như trước là như vậy tiết tấu. Như trước là thoạt nhìn căn bản không có khả năng đánh bại Diệp Tu  lộ số, ngay mặt cường đánh lên đi.

 Quân Mạc Tiếu lắc mình nhất khiến, biến hướng, rút đi......

“Di !”

 Vô số sẽ xem  người chơi đều nghi hoặc .

 Diệp Tu xử lý phương pháp không có bất cứ vấn đề, cũng không có một chút sơ hở. Thế nhưng loại này xử lý  thái độ, loại này xử lý phương hướng, đây là...... Lảng tránh a !

 Diệp Tu tại lảng tránh lâm kính ngôn  ngay mặt cường đánh, lâm kính ngôn  cường công rất có uy hiếp sao?

 Đương nhiên, đối với quan khán thi đấu  phổ thông người chơi mà nói, lâm kính ngôn  cường công đầy đủ đánh bạo bọn họ bất luận kẻ nào. Thế nhưng, xem thi đấu, đương nhiên là muốn đại nhập đến nhận việc nghiệp tiêu chuẩn đi đối đãi . Lâm kính ngôn phát ra động  cường công, nói muốn cấp Diệp Tu chế tạo phiền toái, này phiền toái chỉ sợ sẽ phi thường hữu hạn sao? Thượng một hồi hợp  đánh giá là có thể rõ rệt nhìn ra, cường đánh đối công. Diệp Tu vẫn là tương đối chiếm thượng phong .

 Thế nhưng, rõ ràng có thể chiếm cứ thượng phong  hắn, lại làm ra tương đối bị động  lảng tránh sách lược?

 Chưa cho đại gia quá nhiều  tự hỏi thời gian, bởi vì lâm kính ngôn hôm nay là một lòng một dạ đến cùng , lãnh ám lôi nhanh quay ngược trở lại, đuổi theo Quân Mạc Tiếu lảng tránh phương hướng, lại công.

 Quân Mạc Tiếu lại nhường một bước, lãnh ám lôi tiếp tục ép sát...... Lại sau đó, lại sau đó không có gì đường lui . Lâm kính ngôn cũng là kinh nghiệm phong phú hạng người. Không thể liền mặc kệ  ngươi tùy tiện thiểm đến tránh đi, hắn cũng sẽ tưởng phương pháp tưởng sách lược đến đem đối thủ triệt để phong sát. Địa hình nếu phong phú một ít. Không gian lại lớn hơn một chút, như vậy lảng tránh  lựa chọn thế tất có thể nhiều một ít. Thế nhưng trước mắt, lôi đài trường, tứ tứ phương phương, liền lớn như vậy điểm, không có bất cứ che. Né tránh duy nhất tin cậy , chính là nhân vật chính mình tẩu vị cùng động tác, hơn nữa tẩu vị còn rất có cực hạn, lôi đài trường liền lớn như vậy nha !

 Vì thế hai lần né tránh sau, Diệp Tu đều bị làm cho né không thể né.

 Vì thế, phản kích !

 Hàn quang giao thác, ngẫu nhiên có vài tiếng binh khí  va chạm, lãnh ám lôi  vũ khí dùng được cũng là lưu manh tối thường dùng  “Trảo” Loại, kia cũng là một kiện lợi nhận, hàn quang bên trong, hỗn loạn  lợi nhận cắt ra  huyết hoa. Rất nhanh, hai nhân vật  công phòng động tác đều rất nhanh, này hoàn toàn chính là hợp lại tốc độ tay, hợp lại phản ứng  ngay mặt quyết đấu. Mọi người chỉ là xem hai nhân vật  động tác, đã hoàn toàn thấy không rõ một chiêu nhất thức đến cùng là ai chiếm tiện nghi ai ăn mệt, đại gia tất yếu còn nhìn nhân vật  sinh mệnh, thông qua sinh mệnh  hao tổn, tài năng chân thật phân biệt.

 Diệp Tu, chiếm ưu  như cũ là Diệp Tu.

 Ngay mặt cường đánh, lâm kính ngôn  lưu manh cũng không phải Diệp Tu tán nhân đối thủ, điểm này, thoạt nhìn tựa hồ đã không có cái gì trì hoãn .

 Thế nhưng, lâm kính ngôn không lùi, không để, hắn kiên trì  liền muốn lấy phương thức này quyết ra thắng bại.

 Vỗ tay !

 Hiện trường vang lên  vỗ tay.

 Lưu manh này chức nghiệp, có thể gần, có thể xa, có khống trường thủ đoạn, cũng có bùng nổ phát ra, là một phi thường linh hoạt hay thay đổi  chức nghiệp. Phương duệ, là lâm kính ngôn chức nghiệp kiếp sống trung tối trọng yếu cũng tối tin cậy  một vị đồng bọn, phối hợp  vị này đồng bọn, lâm kính ngôn điều chỉnh qua chính mình  phong cách, mà khi đó, đã là hắn chức nghiệp kiếp sống  phần sau. Mà tại đây phía trước, lâm kính ngôn, kia cũng là một ngay mặt cường đánh ngoan giác.

 Đường Tam đánh !

 Liền nghe hắn ngày xưa sở dụng lưu manh tên này, nơi nào như là một sợ hãi rụt rè đi đáng khinh lưu ngoạn thủ đoạn nhỏ  đâu?

 Khi đó  lâm kính ngôn, nhưng là truy đuổi  một đám thiên tài  cước bộ, cùng bọn hắn chiến đấu, lâm kính ngôn không nghĩ biểu hiện ra một chút nhát gan cùng uất ức, chẳng sợ bại, cũng muốn đứng thẳng  phóng đi, đứng thẳng  ngã xuống đi.

 Hiện tại ngẫm lại, chính mình ngã xuống đi  số lần, thật đúng là có quá nhiều .

 Thế nhưng, chính mình chưa bao giờ lùi bước qua a !

 Cho dù là sau này có điều chỉnh phong cách, không hề như vậy cường đại, kia cũng tuyệt không phải đang trốn tránh. Hắn cũng có dã tâm, vì cái kia tha thiết ước mơ  quán quân, hắn cũng là có thể trả giá hết thảy . Lại như ban sơ  Đường Tam đánh khi như vậy cuồng dã  chiến đấu, hắn có thể !

 Ngăn đón sơn hổ !

 Song Nguyệt Nha !

 Vết sẹo chi đau !

 Một đóa vô cùng tiên diễm  huyết hoa “Bồng” Một chút nở rộ , Quân Mạc Tiếu đi nhanh khiêu đi, vai phải thượng vẫn tại hướng ra phía ngoài chảy ra máu tươi.

“Nga, Đường Tam đánh...... Đã lâu không gặp .” Diệp Tu nói.

“Sợ không có?” Lâm kính ngôn giống như Diệp Tu dường như nói đến đây dạng mà nói, lãnh ám lôi, lại thượng !

 Nơi này  Đường Tam đánh, không phải chỉ nay Đường Hạo sở dụng  gào thét chiến đội  lưu manh nhân vật, mà là ngày xưa lâm kính ngôn thường dùng  một loại lưu manh kỹ năng tam đoạn công kích  kỹ xảo. Bởi vì vừa lúc tam đoạn, ứng  hắn lúc ấy sở dụng nhân vật Đường Tam đánh danh tự trung  cái kia “Tam” Tự, vì thế chiến đội vừa lúc lấy đến làm mánh lới, đem hắn này tam đoạn kỹ xảo, cùng Đường Tam đánh danh tự liên hệ cùng một chỗ nói.

 Bất quá sau này Vinh Quang lại phát triển, đẳng cấp tăng lên, chức nghiệp kỹ năng càng phong phú, lâm kính ngôn  này tam đoạn kỹ xảo, dần dần liền có chút quá hạn , cho đến ngày nay, đã rất ít sẽ lấy đi ra dùng, càng thêm sẽ không là cái gì bảng hiệu. Này cũng chính là Diệp Tu, đổi là thế hệ trẻ  tuyển thủ, chỉ sợ căn bản là nhìn không ra vừa lãnh ám lôi  ba kỹ năng công kích kỳ thật vẫn là một môn tay nghề.

“Ha ha, luôn luôn đều không có sợ qua, ngươi biết rõ .” Diệp Tu nói, Quân Mạc Tiếu cũng một lần nữa nghênh lên.

 Lâm kính ngôn đột nhiên đến đây như vậy một tay, có điểm đột ngột, Diệp Tu nhất thời không phòng bị mới trung chiêu. Bất quá liền này kỹ xảo mà nói, quả thật sớm ở lúc trước lâm kính ngôn sử dụng khi hắn liền không sợ qua, huống chi hiện tại lấy ra đã có vẻ có chút không thích hợp cùng lạc hậu.

“Ngươi lại thử xem xem !” Lâm kính ngôn lại còn tại kêu.

“Ngươi chân còn dám dùng?” Diệp Tu không cho là đúng.

“Ngươi chuẩn bị tốt  !” Lâm kính ngôn không chuẩn bị lại dùng. Hiển nhiên hắn rất rõ ràng này kỹ xảo đột nhiên dùng một lần đương kì binh khả năng còn có thể thu hoạch một điểm hiệu dụng, đem này lấy ra làm pháp bảo đương vũ khí bí mật tiếp đón, kia liền đáng cười . Sẽ bị đào thải gì đó, chính là bởi vì đã không có cái gì giá trị . Bất quá hắn tuyệt không để ý lấy đến phô trương thanh thế một chút.

“Chuẩn bị tốt , ngươi dám dùng ta liền dám đánh tử ngươi !” Diệp Tu nói. Hắn bên này không giả trương thanh thế , trực tiếp chính là đe dọa, hơn nữa là thực chân thật  đe dọa. Nay đầu năm nay, lâm kính ngôn kia kỹ xảo lại dùng, kia hoàn toàn có thể nói là sơ hở, xuất hiện sơ hở trực tiếp đánh chết đó là thi đấu trung  hẳn là hành sử  quyền lợi cùng nghĩa vụ.

 Vì thế lâm kính ngôn quả nhiên lại vô dụng, hai người tiếp tục chính diện giao phong, lấy ngoan đấu ngoan. Mà vỗ tay vẫn ở tiếp tục. Lâm kính ngôn  đấu pháp, có lẽ có một ít không sáng suốt. Giờ này ngày này  hắn, hoàn toàn có thể đánh cho càng thông minh, như vậy có lẽ càng có thể cùng Diệp Tu chu toàn đi xuống.

 Thế nhưng, nơi này là Bá Đồ  sân nhà, duy trì  hắn là Bá Đồ  phấn ti. Lâm kính ngôn  đấu pháp không thông minh, nhưng chính là bọn họ sở thích . Có lẽ có nhân sẽ nói thông minh càng có thể thắng được thi đấu, thế nhưng ngượng ngùng, Bá Đồ  nhân sở thích  chính là dùng đơn giản thô bạo  lực lượng đến thắng được thi đấu. Đây là bọn họ sở chờ mong , đồng thời cũng là hi vọng chiến đội có thể đến chứng minh.

 Có lẽ Bá Đồ chiến đội hiện tại đang tại có điều thay đổi, đây là bọn họ sở khống chế không được, thế nhưng, hiện tại lâm kính ngôn  loại này phương thức chiến đấu, bọn họ từ trong tâm nhãn thích, bọn họ chính là bởi vậy mà thích phải  Bá Đồ .

“Cố gắng !”

“Đả đảo Diệp Tu ! !”

 Trường hợp cũng không phải lâm kính ngôn chiếm ưu, thế nhưng Bá Đồ  các fans mặc kệ như vậy, bọn họ  khẩu khí, bọn họ  khí thế, thật giống như là lâm kính ngôn tại ấn  Diệp Tu hướng chỗ hiểm tấu dường như.

“Bá Đồ  ý đồ, nhìn ra sao?” Một đường tùy tùng thi đấu, lại chạy tới Bá Đồ hiện trường  Hoàng Thiếu Thiên lúc này cấp Dụ Văn Châu phát tin tức.

“Là tiêu hao.” Dụ Văn Châu trả lời.

 Tiêu hao, Hoàng Thiếu Thiên cũng không xa lạ, hơn nữa sẽ thoáng có chút đau đớn  chữ.

 Tại cùng Hưng Hân  thi đấu trung, này cũng là bọn họ  chiến lược ý đồ: Lôi đài tái trung, tiêu hao Diệp Tu. Thế nhưng kết quả, bọn họ bị Diệp Tu phản tiêu hao.

 Mà hiện tại  Bá Đồ chiến đội, trên thực tế là cùng bọn hắn hoàn toàn giống nhau  chiến lược ý đồ: Tiêu hao Diệp Tu.

 Chỉ là bọn hắn dùng phương pháp bất đồng, bọn họ tuyển tối ngắn gọn  đồ, sau đó dùng tối ngắn gọn phương thức, thuộc về bọn họ Bá Đồ phương thức đến tiêu hao.

 Ngay mặt đối công tiêu hao.

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi chương ] không thể lảng tránh  tiêu hao

 Đổi mới thời gian:2013-10-24 23:20:51

 Lâm kính ngôn dũng cảm  chiến đấu, dũng cảm  ngã xuống.

 Kết quả này hắn sớm có đoán được, truy đuổi thiên tài nhiều năm như vậy, hắn đã sớm biết mấy thiên tài này cũng không phải là quy thỏ thi chạy lý  dương dương tự đắc  lười con thỏ. Bọn họ cũng sẽ không nhượng ra bất cứ lỗ hổng cấp nhân tùy tiện siêu việt.

“Liền không có thể khiến ta thắng thứ sao?” Lâm kính ngôn bán nói đùa  bất đắc dĩ nói.

“Ngươi thắng qua  đi?” Diệp Tu trả lời,“Đệ tứ mùa giải, thứ hai mươi mốt luân.”

 Lâm kính ngôn ngẩn người, sau một lúc lâu phẫn nộ  bỏ lại  một câu:“Liên trí nhớ đều bại bởi ngươi .”

 Lôi đài tái vòng thứ nhất, chấm dứt, dùng khi 1 phân 48 giây. Phát sinh tại kinh nghiệm vô cùng phong phú  hai vị tuyển thủ chi gian, này đã có thể nói là thập phần hiệu suất cao nhanh chóng  chiến đấu . Diệp Tu cuối cùng lấy tương đối lớn ưu thế thắng lợi, Quân Mạc Tiếu thượng có sinh mệnh 63%.

 Lâm kính ngôn đi ra, hiện trường không có keo kiệt vỗ tay.

 Thua về thua, nhưng lâm kính ngôn  thái độ là bọn hắn thích . Tuy rằng khả năng không thông minh, thế nhưng Bá Đồ phấn ti liền thích nam tử hán như vậy vung quyền đầu nhiệt huyết dũng cảm  bộ dáng.

“Cố gắng ! !” Mãn trường không thấy một chút bắt đầu bất lợi  đồi khí, Bá Đồ  phấn ti thoạt nhìn so Hưng Hân phấn nhóm còn muốn hưng phấn. Điện tử trên màn ảnh lớn lúc này cũng đánh ra  Bá Đồ vị thứ hai muốn lên trường  tuyển thủ, Trương Giai nhạc, bách hoa hỗn loạn, Bá Đồ  lại một vị lão tướng.

 Vỗ tay trung, Trương Giai nhạc lên sân khấu, cùng lâm kính ngôn nửa đường gặp nhau.

“Đánh cho không sai.” Trương Giai nhạc nói.

“Giao cho ngươi .” Lâm kính ngôn thuyết.

“Xem ta lấy xuống hắn.” Trương Giai nhạc nói, hai người chàng chàng quyền đầu, Trương Giai nhạc đi lên  tái đài.

 Rất nhanh, đệ nhị cục bắt đầu.

“Chịu chết đi ! !”

 Vừa tái nhập thi đấu  một cái chớp mắt, Trương Giai nhạc cũng đã ở trong kênh thả ra  tin tức, cùng, bách hoa nở rộ. Bách hoa hỗn loạn thật giống như là tự bạo dường như, một đoàn quang ảnh lấy hắn vi trung tâm, phô  lôi đài liền khuếch tán khai đi.

 Cường công, lại là cường công.

 Cùng lâm kính ngôn giống nhau, một chút không gặp may  trực tiếp công kích. Bách hoa hoa lãng quyển qua, liền lớn như vậy điểm  lôi đài, cơ hồ không có đặt chân chỗ. Trương Giai nhạc này đấu pháp, đã không thể nói là lôi đài tái  đấu pháp. Lôi đài tái thượng không có như vậy bất kể tiêu hao , bởi vì ngươi đối thủ không phải chỉ có trước mặt này một. Chỉ lo trước mắt  thắng lợi, cuối cùng thua trận lôi đài mà nói, như vậy trận này thắng lợi cũng không có bất cứ ý nghĩa.

“Bá Đồ...... Đây là muốn buông tay lôi đài  tiết tấu sao?” Giải thích phan lâm nhịn không được thốt ra.

 Lý Nghệ bác cau mày. Không lên tiếng.

 Tiêu hao. Này ý đồ hắn bao nhiêu cũng có phát hiện, chỉ là không dám khẳng định, cho nên không dám tại tiếp sóng lý nói thẳng đi ra. Nhưng hiện tại lại nhìn, nếu nói ý đồ là tiêu hao mà nói, này đại giới không khỏi có chút quá lớn đi? Đạn dược chuyên gia vốn là một cao tiêu hao  chức nghiệp, Trương Giai nhạc còn như vậy càng nghiêm trọng thêm liều lĩnh  sử dụng bách hoa thức đấu pháp. Liền tính hắn ở trong này đem Diệp Tu đánh bại, hắn  bách hoa hỗn loạn còn có thể lưu lại bao nhiêu pháp lực đối phó Hưng Hân  tiếp theo vị tuyển thủ?

 Hoa lãng trong, Quân Mạc Tiếu  thân ảnh đều trở nên mơ hồ không rõ . Đối với Diệp Tu mà nói, này cũng là một nan đề.

 Bá Đồ  tiêu hao ý đồ, hắn đương nhiên cũng đã phát hiện, thế nhưng, liền này tuyển đồ. Liền này vài vị đối thủ, đối phương thật không sợ Diệp Tu phát hiện, bởi vì bọn họ bày ra  trận thế, chính là cho dù Diệp Tu tại phát hiện dưới tình huống, cũng không có biện pháp lảng tránh. Trừ phi Diệp Tu trực tiếp buông tay thắng lợi, khiến cho Quân Mạc Tiếu trạc tại kia để người đánh, kia đương nhiên bớt sức . Bằng không mà nói, liền lôi đài trường này tiểu đồ. Đối thủ lại là kinh nghiệm không thua hắn  lão tướng, căn bản không có biện pháp triển khai chu toàn.

 Lần trước là như thế này, trận này, lại là như vậy.

 Bá Đồ chiến đội một chút không che giấu bọn họ  ý đồ, chính là như vậy dũng cảm. Ngươi không cần toàn lực, kia liền nháy mắt bị bên này đánh chết; Ngươi dùng toàn lực, kia liền tất yếu trả giá tương đương tinh lực. Quả thật Bá Đồ bên này cũng là lão tướng. Nhưng không chịu nổi nhân gia hiện tại là xa luân chiến Diệp Tu.

 Bên sân, Hưng Hân  tuyển thủ tịch bên này, nghe phương duệ Ngụy Sâm bọn họ  phân tích sau, Trần Quả nhất thời lo âu đứng lên. Bất quá nghĩ sơ tưởng sau. Bỗng nhiên kế thượng trong lòng.

“Mặc kệ nói như thế nào, Diệp Tu cũng đã đem lâm kính ngôn đánh rơi xuống, chúng ta đã không mệt  a ! trận này hắn chỉ cần tùy tiện đánh đánh, chế tạo một điểm tiêu hao, kia cũng là chúng ta dẫn đầu chiếm ưu tình huống a !” Trần Quả nói.

“Như vậy a ! lão bản nương thật sự là hảo tính kế.” Phương duệ nói.

“Đó là.” Trần Quả lược đắc ý, nhưng chỉ một giây, liền phát hiện phương duệ chỉ là thuận miệng trả lời, chung quanh  người nghe căn bản đều không có đem của nàng này “Hảo tính kế” Đương hồi sự đi?

“Có cái gì không đối sao?” Thường xuyên bị Diệp Tu đả kích  Trần Quả hiện tại đã có được rất cao  tự giác tính.

 Mọi người lại đều không có lập tức trả lời, đại gia đều đang nhìn chăm chú vào trường thượng tình huống.

 Diệp Tu, không có thoái nhượng, mà là giống như lần trước đối trận lâm kính ngôn khi như vậy, lại dũng cảm  nghênh đón.

 Mọi người sắc mặt trịnh trọng, quan khán  thi đấu. Trần Quả lại cũng không hề truy vấn của nàng “Hảo tính kế” Lỗ hổng đến cùng ở nơi nào . Loại này tính kế, nàng tin tưởng Diệp Tu không có khả năng không thể tưởng được , thế nhưng hắn lại không có làm như vậy, như vậy này tính kế sợ là thực sự có cái gì không thể được địa phương.

 Chiến đấu giống như lần trước bình thường kịch liệt. Đối trận  song phương lẫn nhau chi gian lại lý giải, mau tiết tấu  kịch liệt đối kháng trung lại không mất tiểu tâm cẩn thận.

 Trường hợp loạn thành một đoàn hoa, nếu nói thượng một ván đại gia còn có thể cơ bản thấy rõ kỹ năng  một chiêu nhất thức mà nói, trận này tại Trương Giai nhạc toàn lực phụng hiến  bách hoa quang ảnh trung, đại gia có thể thấy rõ gì đó cơ hồ không dư bao nhiêu.

 Rõ ràng  chỉ có song phương nhân vật  sinh mệnh huyết điều, rất nhanh, hai người nhân vật  sinh mệnh hạ xuống thật sự mau. Thế nhưng tương đối bất đồng  khi, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu là liên tục tính  hạ xuống, hiển nhiên hắn chưa từng có hoàn toàn thoát khỏi hơn trăm hoa thức đấu pháp  bao vây tiễu trừ. Mà bách hoa hỗn loạn bên này đâu? Lại là gián đoạn tính , bất quá mỗi điệu một lần  thời điểm, biên độ đều sẽ khá lớn.

 Cắn chết a !

 Hưng Hân  tuyển thủ, Hưng Hân  phấn ti, đều tại liều mạng chờ đợi .

 Quân Mạc Tiếu nếu có thể thực hiện hoàn toàn bên người mà nói, bách hoa hỗn loạn này liều mạng  thế công vẫn là có thể bị chặt đứt , sau đó bên người áo ngắn, đạn dược chuyên gia vẫn là tương đối hoàn cảnh xấu . Thông thường tái  thời điểm, Trương Giai nhạc liền từng bị như vậy đánh bạo qua.

 Thế nhưng lúc này đây, hiển nhiên không có như vậy dễ dàng.

 Toàn lực ứng phó  Trương Giai nhạc, đã đánh bạc  hắn  toàn bộ !



“Quá điên cuồng .” Xem cuộc chiến  Hoàng Thiếu Thiên đều có chút cảm giác kinh hồn táng đảm.

“Này đấu pháp, đừng nói tiếp theo vị , Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh nếu là cao hơn 70%, bách hoa hỗn loạn đều có khả năng pháp lực không đủ.” Dụ Văn Châu trả lời.

 Trương Giai nhạc đã buông ra sở hữu, hắn trong mắt sở nhìn chằm chằm , thậm chí ngay cả hoàn chỉnh  Quân Mạc Tiếu đều không là, mà chỉ là một sinh mệnh chỉ có 63%  Quân Mạc Tiếu, hắn  sở hữu tinh lực, ý thức, thế công, hết thảy đều tập trung ở này 63%.

 Chỉ có như thế, tài năng cấp Diệp Tu lớn nhất  áp lực; Chỉ có như thế, tài năng khiến Diệp Tu một chút cũng không dám thả lỏng.

 Này một ván, đã không thể đơn giản  dùng thắng bại đến định nghĩa . Bá Đồ  tiêu hao ý đồ, bị bọn họ lấy loại này mạnh mẽ phương thức cấp thực hiện . Diệp Tu đâu? Hắn không thể tránh đi tiêu hao, như vậy tại bị tiêu hao  quá trình trung, hắn không thể nghi ngờ cũng tại cố gắng vi Hưng Hân tranh thủ  có lợi nhất  cục diện.

 Kết quả sẽ như thế nào, không thể chỉ nhìn một cách đơn thuần này một ván, mà muốn xem trận này lôi đài, thậm chí hôm nay này chỉnh luân  hệ liệt tái.

1 phân 24 giây !

 Diệp Tu cùng Trương Giai nhạc này một ván, so cùng lâm kính ngôn kia một ván đánh cho còn muốn mau. Cuối cùng trước một bước ngã xuống là Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, thế nhưng Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn cũng đã hình cùng một phế nhân, 9%  sinh mệnh, 2%  pháp lực.

 Diệp Tu không thể thực hiện một chọi hai, thế nhưng cự ly một chọi hai cũng kém không nhiều . Khi hắn lấy kẻ thua thân phận rời khỏi tuyển thủ tịch khi, Hưng Hân phấn ti vội vàng đưa lên vỗ tay.

 Nơi này là Bá Đồ  sân nhà, bọn họ cũng biết Bá Đồ đối Diệp Tu  địch ý, mà bọn họ cũng thật sự không có biện pháp ép tới qua sân nhà  Bá Đồ phấn nhóm, cho nên chỉ có cướp đoạt một điểm khe hở, khiến Diệp Tu cảm nhận được đại gia  cổ vũ.

 Kết quả thực ngoài ý muốn, Bá Đồ phấn nhóm cư nhiên không có lập tức đối với bại trận  Diệp Tu hư thanh từng trận.

“Này chán ghét  gia hỏa, ngẫu nhiên cũng sẽ tương đối giống dạng nha !” Bá Đồ  tuyển thủ trên bàn, đang tại nghị luận phân phân. Diệp Tu hôm nay đối mặt cường công khi  phong phạm, nhưng chính là bọn họ Bá Đồ hảo hán sở thích . Vì thế mặc dù là nhiều năm tử địch, lúc này cũng thoáng do dự một chút.

“Xem tại hắn hôm nay biểu hiện coi như có thể  phân thượng, liền hơi chút hư được nhẹ một chút đi?” Có người đề nghị.

 Vì thế hư thanh đến cùng vẫn là vang lên, nhẹ bẫng , tại Bá Đồ  trường quán nội quanh quẩn .

“Là sao thế này?” Diệp Tu cảm giác không thói quen , đi xuống tái đài  thời điểm, một đường nhìn, mà Bá Đồ phấn ti đang nhìn chăm chú vào hắn, thực không dùng lực  hư .

“Biết sợ rồi sao !” Diệp Tu đối cự ly tương đối gần  người xem nói.

“Ta sát !” Gần gũi người xem nghe thấy được, nhất thời hư thanh vang dội đứng lên, nguyên nhân, cũng rất nhanh truyền khắp toàn trường.

“Mẹ, cư nhiên còn đắc ý dậy !” Bá Đồ  phấn ti lãnh tụ, cũng tức là bọn họ tại Vinh Quang võng du trung  công hội hội trưởng tưởng du lập tức có lật bàn  xúc động.

“Hư hắn ! hung hăng  hư hắn !” Tưởng du rít gào nói.

 Hư thanh lại lần nữa to rõ  vang lên , trong đó hỗn loạn  như là “Giết hắn” Một loại  tiếng quát mắng.

 Diệp Tu thong dong như trước, từ Hưng Hân tuyển thủ trên bàn đứng lên  tiếp theo vị xuất trướng tuyển thủ, cũng không có bởi vì Bá Đồ phấn này đổi tới đổi lui  hư thanh có cái gì cảm xúc thượng  dao động.

 Hưng Hân xuất trướng  vị thứ hai tuyển thủ, Mạc Phàm, hắn hiện tại nghiễm nhiên đã là Hưng Hân lôi đài tái thượng một viên trọng yếu  quân cờ.

“Cố gắng.” Đi ngang qua khi Diệp Tu nói.

 Mạc Phàm không đình cước bộ, gật gật đầu, đi qua.

 Diệp Tu trở lại tuyển thủ tịch, tại mọi người  nhìn chăm chú hạ.

“Thiếu chút nữa một chọi hai.” Diệp Tu cười nói.

 Trần Quả lại lập tức liền thấy được Diệp Tu tươi cười sau lưng  vẻ mệt mỏi, đã là không thể che giấu sở toát ra đến vẻ mệt mỏi.

 Loại này bộ dáng, Trần Quả tại thông thường tái bên trong cũng từng từng nhìn đến, đối gào thét, cùng Đường Hạo  kia một hồi một mình đấu.

 Mà hôm nay, Diệp Tu càng là liên tiếp đối trận  hai vị tuyển thủ, nhưng lại là lâm kính giảng hòa Trương Giai nhạc như vậy  lão thủ. Bọn họ nếu ôm ấp  mục đích  , tự nhiên thập phần rõ ràng thế nào đánh tối có thể chế tạo tiêu hao, hơn nữa là Diệp Tu không thể trốn tránh  tiêu hao.

 Lôi đài tái hai trận chấm dứt, Diệp Tu kết cục, Bá Đồ kết cục một người, lưu có một hình đồng phế nhân  bách hoa hỗn loạn, thế nhưng Trần Quả trong lòng lại có bất tường  dự cảm.

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi mốt chương ] một bước xa

 Lôi đài tái đệ tam cục đánh giá rất nhanh bắt đầu, Hưng Hân là vừa lên sân khấu  Mạc Phàm cùng hắn  hủy nhân không biết mỏi mệt. Bá Đồ bên này, Trương Giai nhạc đã trải qua vừa như vậy một hồi chiến đấu, tiêu hao cũng thật lớn, bách hoa hỗn loạn càng là sinh mệnh pháp lực đều chỉ còn điểm để, không có cái gì sức chiến đấu, này một ván đã không tồn tại bất cứ trì hoãn .

 Dù vậy, Mạc Phàm lại không sửa hắn tiểu tâm cẩn thận  tính tình, mở màn về sau, cũng không sốt ruột tiếp cận tiến lên.

 Thế nhưng, lôi đài trường này trương tiểu đồ, dù cho không vội vu tiến lên, có năng lực làm được gì đây?

 Trần Quả gần gũi  theo cả một mùa giải  thi đấu, lại có nhiều như vậy cao thủ mỗi ngày tại chung quanh đề điểm, kiến thức cũng phi ngày xưa tay mơ, nhìn hai người nhân vật còn chưa đấu võ chỉ là bãi tạo hình, lại đột nhiên ý thức được  cái gì.

 Lôi đài trường này trương đồ, cùng Diệp Tu  tán nhân ngay mặt cường đánh, đối với Bá Đồ mà nói có chút bất lợi, thế nhưng, đây là lôi đài tái, tuyển đồ là cấp mọi người dùng. Hưng Hân phương diện trừ Diệp Tu, những người khác đâu?

 Hưng Hân  xuất trướng thành viên an bài Trần Quả đương nhiên là biết đến. Mạc Phàm sau là Tô Mộc Tranh thượng, sau đó phương duệ, cuối cùng Đường Nhu.

 Mạc Phàm  yên hoa thức đấu pháp cần phạm vi lớn  tiến thối dời đi, Tô Mộc Tranh  thương pháo sư  ưu thế là siêu cự ly xa, phương duệ  đáng khinh lưu địa hình càng phức tạp phát huy không gian lại càng lớn.

 Thế nhưng hiện tại, lôi đài trường......

 Không có bất cứ che đậy, chỉ có lớn như vậy  không gian, Hưng Hân  này ba vị tuyển thủ, tại đây trương tiểu đồ thượng, phần mình  phong cách cùng ưu thế đều nhận đến  trình độ nhất định  phong sát !

 Đây mới là Bá Đồ lựa chọn lôi đài trường này trương đồ  hoàn chỉnh nguyên nhân, ngay mặt cường công bức bách Diệp Tu tiêu hao, mà tại Diệp Tu đi ra sau, lôi đài trường đem trở thành Bá Đồ  ưu thế.

 Trương Giai nhạc không có quá mức kiên trì, rất nhanh liền đi xuống trường . Bá Đồ vị thứ ba lên sân khấu  tuyển thủ là Tần Mục vân.

 Tần Mục vân  nhân vật dưới 0 cửu độ là tay súng thiện xạ, lôi đài trường này đồ, đối với tay súng thiện xạ này chức nghiệp mà nói cũng lược co quắp, thế nhưng, Tần Mục vân người nọ là  tuyển vị cao thủ. Tại đây dạng một không có bất cứ che đậy  trống trải không gian, tẩu vị đem trở thành rất quan trọng  công phòng thủ đoạn. Tần Mục vân  chức nghiệp mặc dù ở này đồ thượng cũng lược thụ hạn. Thế nhưng hắn đột xuất  tài năng lại đúng có thể tại đây phúc đồ thượng có hành động.

 Trường ngoại Hưng Hân  chư vị sắc mặt đều tương đối trịnh trọng, hiển nhiên so Trần Quả sớm hơn  liền ý thức được  điểm này. Trần Quả lập tức cũng minh bạch  vì cái gì của nàng kia phiên tính kế không thể được. Bởi vì kế tiếp Hưng Hân vài vị đều phải gặp phải nghiêm trọng  bản đồ hạn chế, cho nên Diệp Tu không có cách nào lưu lực, hắn tất yếu dùng hết toàn lực vi Hưng Hân tranh thủ ưu thế, vi kế tiếp  vài vị giảm bớt áp lực.

 Diệp Tu làm được đã thực xuất sắc. Lâm kính ngôn, Trương Giai nhạc, đối mặt như vậy hai cường thủ, hắn có thể nói là một chọi hai đắc thủ. Hưng Hân hiện tại có được chỉnh một người đầu  ưu thế, ba người đối mặt hoàn cảnh xấu bản đồ. Có thể chuyển bình sao?

 Mạc Phàm đối Tần Mục vân  thi đấu bắt đầu. Mạc Phàm như trước không có nóng lòng xông lên, thế nhưng Tần Mục vân bên này đâu? Dưới 0 cửu độ nâng tay cũng đã bắt đầu bắn. Chỉ mở màn song phương nhân vật xoát tân vị trí  cự ly, cũng đã tại tay súng thiện xạ  tầm bắn bên trong .

 Thanh thúy  tiếng súng trong nháy mắt liền tại toàn trường vọng lên đến, Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt các loại thiểm chuyển xê dịch, ý đồ dùng cấp tốc biến hướng đến cắt vào Tần Mục vân  tầm mắt góc chết.

 Thế nhưng kế tiếp  một màn, lại khiến mọi người đối Tần Mục vân  tuyển vị tẩu vị trình độ cao bao nhiêu có một càng thêm rõ ràng  nhận thức.

 Lôi đài trường. Tại đây trương nhỏ đến bị cho rằng cũng không thích hợp viễn trình chức nghiệp phát huy  trên bản đồ, Tần Mục vân cư nhiên phóng khởi diều.

 Dưới 0 cửu độ không có một mặt  bắn, hắn cũng tại vẫn duy trì di động. Mà mỗi một bước, chính là ứng đối  hủy nhân không biết mỏi mệt bên này  di động bộ pháp. Hai nhân vật chi gian  cự ly, lúc gần lúc xa, thế nhưng vài cái đằng chuyển sau, lại cuối cùng sẽ trở lại ban sơ  khoảng cách.

 Không có bất cứ có thể lợi dụng  bản đồ cảnh tượng, đây là thực thuần túy , tẩu vị kỹ xảo thượng  đánh giá. Thế nhưng chỉ trong nháy mắt. Cao thấp lập phán.

 Mạc Phàm có thể từ thiên quân vạn mã  võng du đại hỗn chiến trung thoát thân thành công, tự nhiên cũng có một thân bất phàm  tuyển vị tẩu vị bản lĩnh, thế nhưng, ứng đối cái loại này hỗn loạn  trường hợp, cùng trước mắt loại này một chọi một đan chọn đối kháng đến cùng vẫn là có rất đại phân biệt . Nếu nói Mạc Phàm là dã chiêu số trung lăn lộn lên, như vậy Tần Mục vân chính là lại tiêu chuẩn bất quá  chức nghiệp hệ thống xuất phẩm. Hắn  tuyển vị cùng tẩu vị, cẩn thận, tinh chuẩn, mỗi một bước đều có  vô cùng rõ ràng  đạo lý cùng logic ở bên trong, đây là Vinh Quang mười năm chức nghiệp phát triển sở tích lũy đi ra  chiến đấu phương pháp. Đều là trải qua quá ngàn chùy trăm luyện . Mà Tần Mục vân đang tại cẩn thận tỉ mỉ  chấp hành . Hoàn thành .

 Bá Đồ xuất phẩm, lại không chỉ là đơn thuần  dũng mãnh thiện chiến hảo hán . Tần Mục vân, Tống Kì Anh. Bá Đồ chiến đội liên tiếp hai mùa giải sở xuất hiện  vĩ đại tân nhân, đều có  bọn họ phó đội trưởng trương tân kiệt  dấu vết, nghiêm cẩn, tinh chuẩn.

 Hợp lại tẩu vị, Mạc Phàm thua, thua thực rõ ràng, thực triệt để. Đối lập Tần Mục vân kia đoan tuyển vị tẩu vị tinh chuẩn, Mạc Phàm tẩu vị có vẻ giống như thật mà là giả, rất nhiều thời điểm chính hắn cũng không rõ ràng vì cái gì muốn bước ra như vậy một bước, hắn  thao tác chỉ là một loại bản năng  trực giác, một loại thói quen tính  biểu hiện. Mà đây đúng là dã chiêu số xuất thân  tuyển thủ trên người lớn nhất  chỗ thiếu hụt, lúc này từ Mạc Phàm trên người triệt để  toát ra đến.

 Mạc Phàm cũng rất nhanh ý thức được  chính mình chỉ dựa vào tẩu vị là không có cách nào khiến hủy nhân không biết mỏi mệt triệt để tiếp cận đối thủ , hắn chỉ có thể thử lựa chọn một ít công kích. Ninja cũng là có một ít trung cự ly công kích thủ đoạn , vì thế đương hai nhân vật  khoảng thời gian lại một lần bị thoáng kéo gần khi, hủy nhân không biết mỏi mệt đột nhiên ra tay.

 Trong tay kiếm !

 Một quả shuriken bắn ra. Ninja cấp thấp nhất  phi hành nhẫn cụ kỹ năng, thương tổn không cao, bất quá có thể chế tạo  một điểm cương trực hiệu quả, đối với đánh gãy ngâm xướng loại  công kích hiệu quả vẫn là rất tốt . Bất quá tay súng thiện xạ  kỹ năng nhưng là chưa bao giờ tồn tại ngâm xướng , trong tay kiếm đối với thần tay súng  uy hiếp cực kỳ hữu hạn. Nhưng Mạc Phàm lựa chọn  này kỹ năng, cũng không phải chỉ là ngẫu nhiên.

 Tại đây dạng  cự ly hạ, trong tay kiếm liền tính mệnh trung, sở chế tạo  cương trực cũng không đủ lấy khiến Mạc Phàm phát động khởi cái gì thế công, cho nên Tần Mục vân cho dù không để dưới 0 cửu độ né tránh cũng sẽ không có vấn đề lớn, rất nhiều người tại đây dạng, đại khái đều sẽ như vậy phán đoán mà không nhìn này trong tay kiếm.

 Nhưng mà Vinh Quang là một thực tinh tế  trò chơi, công kích sinh ra  hiệu quả, sẽ bởi vì mệnh trung bộ vị  bất đồng mà có rất nhiều sai biệt. Mạc Phàm thao tác hủy nhân không biết mỏi mệt thả ra  này mai trong tay kiếm, liền theo đuổi  một chính xác đả kích  hiệu quả, hắn lựa chọn công kích  mục tiêu, là dưới 0 cửu độ  tay phải cổ tay !

 Mà trong thực chiến cánh tay không thể nghi ngờ là thường xuyên tại hoạt động , đưa tay cổ tay làm công kích điểm mệnh trung dẫn hội cực thấp. Thế nhưng tay súng thiện xạ này chức nghiệp  phương thức chiến đấu, cánh tay ít nhất so với kia vài vung quyền đầu tiến hành  công kích  cách đấu gia động tác tần suất muốn thiếu nhiều lắm. Mạc Phàm chính là xem chuẩn  một thời cơ, hủy nhân không biết mỏi mệt trong tay kiếm ra tay.

 Mệnh trung cổ tay (thủ đoạn), cương trực hiệu quả căn bản không thể truyền lại toàn thân, thế nhưng đối với này điều cánh tay  ảnh hưởng lại sẽ càng lớn. Tay súng thiện xạ là hai tay thao thương bắn chức nghiệp, một cái cánh tay ngắn ngủi cương trực, cũng đã có thể chế tạo ra một nửa  công kích lỗ hổng.

 Thực rõ ràng  ý nghĩ, nhưng liền tại trong tay kiếm ra tay  giờ khắc này còn không có bất luận kẻ nào có thể nhìn ra. Bắn về phía thân mình cùng bắn về phía cổ tay (thủ đoạn) phương hướng thượng hoàn toàn nhất trí, thoáng  góc độ sai biệt tại ra tay nháy mắt cơ hồ không thể phân biệt, đẳng từ trong tay kiếm  đi về phía nhìn ra khi, kia chỉ sợ đã bay ra một đoạn, lại lóe lên đều không còn kịp rồi.

 Người bình thường nào biết nơi này còn có này tính kế, nhìn đến hủy nhân không biết mỏi mệt đột nhiên ra tay, giải thích phan lâm đã mở miệng liền muốn kêu to, thế nhưng thấy rõ kỹ năng sau, này một tiếng “Trong tay kiếm”, âm điệu từ cực cao chợt cấp hàng, cuối cùng một “Kiếm” Tự, đã đem hắn  thất vọng lộ rõ . Hiển nhiên tại hắn xem ra, này một kỹ năng căn bản không đỉnh bất cứ sự, Tần Mục vân hoàn toàn không cần để ý tới, khiến dưới 0 cửu độ tiếp tục dày đặc  hỏa lực đem hủy nhân không biết mỏi mệt hướng lậu lý đánh là đến nơi.

 Thế nhưng khiến hắn không nghĩ tới là, Tần Mục vân cố tình liền để ý tới .

 Dưới 0 cửu độ vẫn duy trì công kích, thế nhưng lại di ra một bước, trong tay kiếm bắn không.

“Có này tất yếu sao?” Phan lâm sững sờ. Tuy rằng tránh được thoạt nhìn cũng không phí bao nhiêu đại sự, thế nhưng cao thủ tranh chấp, một có cũng được mà không có cũng không sao  thao tác sở chế tạo  lãng phí, thực sự có khả năng tại chi tiết thượng có điều đánh mất.

“Tần Mục vân tương đương cẩn thận.” Lý Nghệ bác nói. Hắn kỳ thật cũng không thấy đi ra hủy nhân không biết mỏi mệt này một tay lý kiếm thật muốn không để ý tới là sẽ ra đại phiền toái , thế nhưng hắn lời này lại là nói đúng. Hủy nhân không biết mỏi mệt này một tay lý kiếm ngắm được là cổ tay (thủ đoạn) như vậy tinh chuẩn, Tần Mục vân nói thật cũng không thấy đi ra, thế nhưng hắn lựa chọn  né tránh, này quả thật chỉ là xuất phát từ cẩn thận. Tại không phá xấu tiết tấu dưới tình huống, hắn cũng không để ý nhiều làm một điểm thao tác, tránh ra này công kích.

 Chi tiết thượng  thiếu sót?

 Bị kia mai trong tay kiếm mệnh trung mà nói, kia cũng là một loại chi tiết thượng  khuyết thiếu đâu ! hai đem so sánh, hắn vẫn là thích càng tích cực  làm ra một ít ứng đối.

 Trong tay kiếm không trúng, mà Tần Mục vân làm ra  né tránh tẩu vị cũng thực thỏa đáng, không có cấp Mạc Phàm lưu lại một chút có thể thưởng công  lỗ hổng.

 Như thế bất thành, chỉ có thể cứng rắn thượng !

 Hủy nhân không biết mỏi mệt nghiêng người liền muốn xông lên, nhưng chỉ là nghiêng người như vậy một động tác, cư nhiên cũng đưa tới  Tần Mục vân lại một lần tẩu vị thao tác.

 Dưới 0 cửu độ, ngang qua ra một bước lớn, đem thị giác điều chỉnh đến có thể nhìn đến hủy nhân không biết mỏi mệt  thủ bộ.

 Kết ấn !

 Hủy nhân không biết mỏi mệt đang tại kết ấn, lợi dụng nghiêng người như vậy một động tác nhỏ, ý đồ chế tạo một điểm đột nhiên. Loại này Ninja thường dùng  tiểu kĩ xảo, Tần Mục vân không có xem nhẹ, hủy nhân không biết mỏi mệt nghiêng người, hắn  dưới 0 cửu độ đuổi kịp. Hắn thấy được kết ấn, chỉ là cực nhanh  động tác khiến hắn cũng phân biệt không ra đây là cái gì nhẫn pháp. Thế nhưng mặc kệ nói như thế nào, rời đi chính mình nguyên bản  vị trí tổng là không có sai .

 Dưới 0 cửu độ tiếp tục tẩu vị, mục đích là thực hiện đổi vị, đem nhân vật đổi đến một có thể cùng vừa rồi cái kia điểm bảo trì giống nhau công kích hiệu quả  tân vị trí.

 Dưới 0 cửu độ chân trước đi, hủy nhân không biết mỏi mệt sau lưng đến.

 Ảnh phân thân thuật !

 Mạc Phàm muốn dùng này kỹ năng hoàn thành bên người, lại bị Tần Mục vân trước thời gian một bước dự phòng. Mạc Phàm đây là lần đầu tiên cự ly mục tiêu như vậy gần, còn kém một bước...... Thế nhưng một bước này xa, lại chính là Tần Mục vân dựa vào hắn  cẩn thận cùng xuất sắc tẩu vị kỹ thuật tạo nên , là bản trường trong quyết đấu  một cái kênh hố.

 Lôi đài tái trung  Đệ tứ trường quyết đấu, Bá Đồ thắng.

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi hai chương ] tuyết hoa hỏa lực tuyến

 Thua, hơn nữa thua tương đương vô lực.

 Tần Mục vân  đấu pháp tuy rằng không phải Bá Đồ các fans thích nhất  nhiệt huyết cứng rắn phái, thế nhưng khiến đối thủ thúc thủ vô sách  thắng lợi, bọn họ vẫn là phi thường thích , hiện trường tiếng hoan hô sấm dậy, nghênh đón  kết cục  Mạc Phàm.

 Hắn cùng Tần Mục vân một chọi một  giao thủ này không phải lần đầu tiên . Lần trước tuy rằng cuối cùng là hắn thắng được, nhưng bởi vì giống nhau là lôi đài tái, lúc ấy Tần Mục vân  dưới 0 cửu độ chỉ còn 11%  sinh mệnh, cuối cùng Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt tổn thất  một nửa  sinh mệnh mới đưa này lấy xuống, tính xuống dưới còn là hắn tương đối chịu thiệt.

 Lúc này đây, song phương tại trạng thái bình đẳng dưới tình huống giao phong, cuối cùng, Mạc Phàm thảm bại.

 31%.

 Đây là đương hủy nhân không biết mỏi mệt ngã xuống khi mang đi  dưới 0 cửu độ  sinh mệnh, miễn miễn cưỡng cưỡng có thể nói thành là một phần ba.

 Này chính là hắn lại một lần đối mặt Tần Mục vân khi  chiến tích. Trở lại tuyển thủ trên bàn khi, nhất quán bài Poker giống nhau  trên mặt đều nhiễm lên  vài phần không cam tâm  thần sắc.

 Cùng hắn quan hệ tại mọi người trong xem như tối tiếp cận  Tô Mộc Tranh vỗ vỗ hắn, lấy kì an ủi. Mạc Phàm rất là kịch liệt  tư tưởng đấu tranh  một phen sau, ngẩng đầu lên vừa muốn mở miệng, Tô Mộc Tranh cũng đã không ở hắn bên người.

“Ta lên sân khấu .” Tô Mộc Tranh đang tại cùng đại gia hỏa chào hỏi, theo sau liền hướng tới tái trên đài đi, Hưng Hân kế tiếp xuất trướng  tuyển thủ là nàng.

 Mạc Phàm ngẩn người, không dễ dàng chuẩn bị chủ động mở miệng nói chút gì, kết quả lại......

“Có cái gì nghi hoặc?” Bỗng nhiên bên người có thanh âm vang, Mạc Phàm quay đầu vừa thấy, là Diệp Tu đang hỏi hắn.

 Mạc Phàm đầu lại xoay trở về, tựa hồ là tại giãy dụa muốn hay không mở miệng. Diệp Tu cũng không nói, liền tại một bên kiên nhẫn  đẳng.

“Hẳn là làm như thế nào?” Mạc Phàm đầu không có xoay trở về, nhưng cuối cùng mở miệng .

“Hướng hắn học.” Diệp Tu đáp.

“Như vậy liền có thể thắng hắn?”

“Ánh mắt không cần cực hạn tại đây một ở trên người đối thủ, đối thủ của ngươi sẽ có rất nhiều. Hướng hắn học, mục đích không phải đơn thuần  vì chiến thắng hắn, mà là vì khiến ngươi tiếp tục đề cao, thu hoạch càng nhiều  thắng lợi.” Diệp Tu nói. Tần Mục vân là Mạc Phàm trước mắt gặp mấy đến  một đạo hạm, hắn trên người cái loại này chức nghiệp huấn luyện doanh xuất thân  tố dưỡng chính là Mạc Phàm này dã chiêu số xuất thân sở khiếm khuyết . Nếu Mạc Phàm có thể đem Tần Mục vân trên người  rất nhiều này nọ nạp vi mình dùng, cá nhân chiến lực đem có rất đại tăng lên. Liền nói Tần Mục vân ưu tú nhất  tuyển vị, tẩu vị bản lĩnh, Mạc Phàm có thể học thượng một ít đi, kia hắn  yên hoa thức đấu pháp cũng đem càng thêm hợp lý càng cụ uy hiếp.

 Diệp Tu hi vọng Mạc Phàm có thể ý thức được điểm này, kết quả Mạc Phàm bên này lại trầm mặc . Diệp Tu đợi hội, nhìn hắn cũng không có lại mở miệng  ý tứ, vì thế cũng không nói thêm nữa.

“Thử xem đi !” Lưu lại cuối cùng một câu, Diệp Tu ly khai. Mà Mạc Phàm, nhìn chằm chằm trên đài sắp bắt đầu  tân nhất cục thi đấu, như có chút đăm chiêu trung.

 Lôi đài tái Đệ ngũ trường, Tô Mộc Tranh đối Tần Mục vân, một hồi thương hệ chi gian  nội chiến.

 Thi đấu tại thanh thúy  súng vang cùng nổ vang  pháo trong tiếng bắt đầu, này vừa tiến vào bản đồ, hai hoàn toàn không cần di động cũng đã có thể công kích đến đối thủ  viễn trình đồng thời bắt đầu công kích.

 Thương pháo sư  tầm bắn so tay súng thiện xạ còn muốn xa chút, nhưng tại lôi đài trường này trương đồ thượng không có tác dụng gì võ chi địa  . Mà tay súng thiện xạ  cao bắn tốc cao bùng nổ, khiến dưới 0 cửu độ lúc này  công kích có vẻ càng thêm nối liền dày đặc, mộc vũ chanh phong  bên người nháy mắt liền nở rộ ra nhiều chỗ hỏa hoa, dưới 0 cửu độ bên người đâu? Đệ nhất phát đạn pháo lúc này mới nổ tung. Tuy rằng một phát đạn pháo cũng đã có thể bao phủ một phạm vi , nhưng dưới 0 cửu độ một lăn mình cũng đã né sạch sẽ, trong đó hắn  bắn lại một điểm đều không có đình.

 Bất lợi !

 Đối với Hưng Hân mà nói vẫn là bất lợi. Dưới 0 cửu độ không ngừng tẩu vị cùng liên tục  bắn, công phòng đều không chậm trễ, rõ rệt so với mộc vũ chanh phong muốn có uy hiếp hơn. Tần Mục vân thậm chí còn tại khiến dưới 0 cửu độ tới gần cự ly. Thương pháo sư, là nhất định phải viễn trình . Nhưng tay súng thiện xạ đâu? Gần gũi còn có thương thể thuật  đấu pháp, kéo gần cự ly đối Tô Mộc Tranh mà nói cũng là tạo áp lực. Khả tại đây trương đồ thượng, nàng lại không có biện pháp kéo ra cự ly giảm bớt loại này áp lực, tay súng thiện xạ  thương thể thuật, so sánh với bình thường  cận chiến chức nghiệp mà nói niêm tính khả năng muốn kém cỏi một ít, nhưng khả khống chế  phạm vi lại sẽ càng lớn.

 Nên làm như thế nào?

 Mạc Phàm vừa vì chính mình hỏi qua vấn đề này, mà trước mắt, hắn lại bắt đầu vi Tô Mộc Tranh lo lắng dậy.

 Trường thượng tình thế thay đổi trong nháy mắt, nhưng không có không nhàn giống Diệp Tu cùng Mạc Phàm đối thoại như vậy kiên nhẫn. Cần nháy mắt làm ra quyết đoán. Mà Tô Mộc Tranh cấp ra  đáp án là: Bùng nổ !

 Mộc vũ chanh phong  công kích tiết tấu đột nhiên tăng lên  vài  cấp bậc. Đại diện tích  cuồng oanh lạm tạc trong nháy mắt đem dưới 0 cửu độ cấp bao phủ. Tần Mục vân vội vàng thao tác dưới 0 cửu độ du tẩu, thế nhưng mộc vũ chanh phong  công kích như là có cái gì tinh chuẩn  chỉ đạo dường như. Thế nhưng vẫn gắt gao cắn dưới 0 cửu độ không buông.

 Hỏa lực tuyến? !

 Có người nhìn ra , đây là thương pháo sư  hỏa lực tuyến mới hẳn là có đủ  hỏa lực bùng nổ. Thế nhưng loại này cự ly lại như thế nào có thể? Hỏa lực tuyến  cự ly cực hạn không phải tuyển thủ  kỹ thuật nguyên nhân, mà là bởi vì thương pháo sư trang đạn phát xạ  kỹ năng chậm tiết tấu có hạn chế, thân cận quá  cự ly, thương pháo sư  thế công ngược lại không thể nối liền. Thế nhưng lúc này mộc vũ chanh phong  bùng nổ, hình như là đánh vỡ  này thiết lập  cực hạn.

“Tại sao có thể như vậy?” Tiếp sóng trung  phan lâm đã trợn tròn mắt, Lý Nghệ Hiroya đau đầu, hắn chỉ là mơ hồ  có một chút phát hiện, hắn cần thời gian đến tự hỏi cùng sửa sang lại, nhưng liền hôm nay Hưng Hân Bá Đồ này lôi đài tái  mau tiết tấu, chờ hắn sửa sang lại xong đại khái đã nên tiếp theo trường  đi?

“Cự ly cũng không phải không biến......” Đến cùng vẫn là bên sân  tuyển thủ chuyên nghiệp nhóm càng cao đoan, Bá Đồ tuyển thủ tịch bên này, trương tân kiệt đã nhận ra nguyên nhân. Một ít rất nhỏ  biến hóa khả năng sẽ tránh được người bình thường  ánh mắt, nhưng hắn lại từ trước đến nay không hội lậu qua.

“Tô Mộc Tranh là đem một ít có thể nhanh chóng bùng nổ  kỹ năng tại đợt đầu sử dụng, quá trình trung nhân vật mượn lực lui về phía sau, đang không ngừng kéo ra cự ly  quá trình trung, không ngừng mà tuyển dụng có thể bảo trì công kích nối liền  thích hợp kỹ năng đến tiếp tục thế công.” Trương Giai nhạc làm thương hệ cao thủ, tại đây phương diện cực cụ nhãn lực.

“Là một tại hoành túng trục thượng đều có thể tùy tiện biến hóa  Thập tự hỏa lực tuyến !” Lâm kính ngôn thuyết nói.

“Cũng không giống như chỉ.” Trương Giai nhạc nói.

“Đúng vậy......” Lâm kính ngôn cũng lập tức phát hiện,“Thập tự hình mà nói, không đến mức phong sát mục vân tẩu vị......”

“Là tam tuyến giao nhau  biến hóa.” Trương Giai nhạc nói.

“Tam tuyến giao nhau mà nói...... Tuyết hoa trạng sao?” Lâm kính ngôn phát tán sức tưởng tượng.[ sức tưởng tượng không đủ  đồng học xem nơi này:*]

 Tuyết hoa hỏa lực tuyến !

 Giải thích phan lâm hòa khách mời Lý Nghệ bác còn tại đau đầu  thời điểm, Bá Đồ bên này liên Tô Mộc Tranh này nhất kỹ xảo  danh tự đều khởi hảo.

“Có liên quan Tô Mộc Tranh là bình hoa  tranh luận nên đình chỉ.” Trương tân kiệt tỏ vẻ. Bậc này kỹ xảo, nhưng là thương pháo sư  kinh nghiệm, ý thức tích lũy tới đỉnh phong  kiệt tác, không phải tùy tiện người nào đều có thể dùng được ra đến .

“Này không phải sớm có định luận  sao?” Trương Giai nhạc buồn bực, chức nghiệp trong giới giống như không có nhân cho rằng Tô Mộc Tranh là bình hoa đi?

“Vẫn có tranh luận .” Trương tân kiệt nói.

“Được rồi......” Trương Giai nhạc không tranh cãi, hắn biết đây là trương tân kiệt  nghiêm cẩn bệnh tại phát tác. Lấy hắn  tác phong đến yêu cầu mà nói, đại khái không có bất cứ tranh luận là sẽ dừng lại .

“Bất quá...... Liền trận đấu này mà nói......” Lâm kính ngôn nhìn trên sân tình thế.

 Trận đấu này, cũng sẽ không bởi vậy liền chấm dứt. Tô Mộc Tranh  biểu hiện đã thập phần phấn khích, thế nhưng thật đáng tiếc, tại đây trương đồ thượng mộc vũ chanh phong  lui về phía sau có cuối. Của nàng công kích tiết tấu tại đây một khắc đem nhận đến hạn chế.

“Nếu ngược lại đến một lần đâu?” Trương Giai nhạc nói, Tô Mộc Tranh này có thể biến đổi  hỏa lực tuyến, nếu thối lui, đương nhiên cũng khả tiến, chính là đem mới vừa sử dụng kỹ năng  trình tự cùng tiết tấu trái lại mà thôi. Bất quá lại nhìn  hai mắt tình thế sau, Trương Giai nhạc chính mình tìm đến đáp án:“Mục vân chú ý tới điểm này .”

 Đúng vậy, Tần Mục vân chú ý tới  loại này khả năng tính. Hắn  dưới 0 cửu độ tại hỏa lực tuyến trung chống đỡ  cường công, nhưng hắn xuất sắc tẩu vị công phu đến cùng vẫn là tiêu hóa  đại lượng thương tổn, nhất là tránh khỏi rất nhiều sẽ dẫn đến hắn thế công gián đoạn  công kích. Tần Mục vân thực ương ngạnh  tại thương pháo sư hỏa lực tuyến  áp chế hạ cùng đối thủ tiến hành  đối công, hắn tại bảo trì tạo áp lực, hắn tại kiên nhẫn chờ đợi  thời cơ. Cùng trường ngoại  Bá Đồ tuyển thủ nhóm giống nhau, hắn cũng đã nhận ra Tô Mộc Tranh khả năng sẽ đụng vào  vấn đề.

 Cuối...... Chính là lôi đài trường  góc độ, Tô Mộc Tranh ngay từ đầu tuyển thủ  chính là một có thể rời khỏi xa nhất cự ly phương vị.

 Cũng nhanh đến !

 Tần Mục vân nhanh nhìn chằm chằm mộc vũ chanh phong  mỗi một bước, nàng sẽ trước tiên làm ra một ít biến hóa sao? Tần Mục vân không có xem nhẹ loại này khả năng tính, hắn sớm nhằm vào loại này khả năng tính làm ra  phong sát, mộc vũ chanh phong, đã chỉ có thối lui đến cuối cùng góc này một lựa chọn .

 Đến !

 Cuối cùng một bước, mộc vũ chanh phong đã đạp ra, thế công đem ở trong này vạch xuống dừng, kế tiếp nên dưới 0 cửu độ  cường thế phản kích, đem mộc vũ chanh phong tạp chết tại đây cuối cùng  góc độ.

 Rầm rầm rầm......

 Cuối cùng một bước, mộc vũ chanh phong bộc phát ra cuối cùng  thế công, rõ rệt cũng là rất rõ ràng điểm này  Tô Mộc Tranh, tại cuối cùng một khắc không lưu hậu thủ  đem có thể dùng  hết thảy kỹ năng đều một cỗ não  ném đi ra ngoài.

“Cuối cùng  thế công .” Trương Giai nhạc cảm khái , tuy rằng là đối thủ, bất quá này cuối cùng  bùng nổ không thể phủ nhận vẫn là rất bi tráng .

“Không đúng !” Lần này lại là lâm kính ngôn cũng đã nhận ra trạng huống.

“Như thế nào?” Đã trầm tĩnh lại  Trương Giai nhạc không đủ chuyên tâm, còn chưa phát hiện đâu !

“Dưới 0 cửu độ  huyết không đủ.” Vẫn không như thế nào tham dự thảo luận  Hàn Văn Thanh, lúc này nhất ngữ trung .

 Mọi người ngây người, bao gồm trường thượng  Tần Mục vân.

 Đại gia đều tại liều mạng  chú ý  Tô Mộc Tranh, chú ý  mộc vũ chanh phong, chú ý  của nàng hỏa lực tuyến, chú ý  nàng có thể tại như vậy một ngắn ngủi  quá trình trung làm ra bao nhiêu công kích.

 Nàng biểu hiện thật sự xuất sắc, thế nhưng bản đồ quá nhỏ, cự ly quá ngắn, có thể làm đến như vậy, đã là cực hạn .

 Mỗi người đều là như vậy cho rằng , mỗi người trong lòng đều mang điểm thở dài cùng cảm khái. Thế nhưng mọi người lại đều xem nhẹ , này cực hạn, tại đây trường thi đấu trung, đã đầy đủ.

 Bởi vì dưới 0 cửu độ  sinh mệnh không phải trăm phần trăm, bởi vì hắn tại cùng hủy nhân không biết mỏi mệt  thi đấu trung đã vứt bỏ  31%  sinh mệnh.

 69% sinh mệnh  dưới 0 cửu độ, cuối cùng ngã xuống mộc vũ chanh phong cuối cùng một đợt hỏa lực bùng nổ trung.

“Bị lừa, phía trước  hỏa lực tuyến nàng không có làm được cực hạn, nàng lưu lực , liền vi tích góp cuối cùng này ba bùng nổ  uy lực.” Lâm kính ngôn thuyết.

“Không cần bỏ qua của nàng giảo hoạt, đây chính là Diệp Tu  tốt nhất hợp tác......” Hàn Văn Thanh nói.

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi ba chương ] nhị miểu sát tử thi đấu

 Đổi mới thời gian:2013-10-27 23:44:52

“Tần Mục vân cuối cùng vẫn là không thể ngăn trở Tô Mộc Tranh  cường liệt thế công, dưới 0 cửu độ ngã xuống, bản trường thắng được là, Tô Mộc Tranh ! ! !” Phan lâm bên này kích tình không thôi  tuyên bố  thắng lợi, hoàn toàn không biết kỳ thật Tần Mục vân cự ly thắng lợi kỳ thật cũng không có như vậy xa xôi.

 Nếu sớm một chút phát hiện, nếu có sở chuẩn bị...... Tần Mục vân trong lòng tràn ngập  ảo não, đi xuống tái đài. Nghênh diện nhìn đến Bá Đồ tiếp theo vị xuất chiến  tuyển thủ đi tới, bọn họ Bá Đồ  đội trưởng, Hàn Văn Thanh.

“Thực xin lỗi......” Cự ly Hàn Văn Thanh còn có vài bước  thời điểm, Tần Mục vân dừng cước bộ nói.

“Trường vẻ ngoài chiến  chúng ta cũng đều không có phát hiện Tô Mộc Tranh  ý đồ, chúng ta đều xem nhẹ  nàng.” Hàn Văn Thanh nói. Không có an ủi, không có vì Tần Mục vân giải vây, mà là kéo lên toàn đội cùng nhau gánh vác  này khuyết điểm.

“Trở về chuẩn bị đoàn đội tái đi !” Hàn Văn Thanh tiếp nói câu sau, tiếp tục hướng tới thi đấu đài đi. Té ngã không sợ, thế nhưng té ngã sau muốn lập tức đứng lên. Bá Đồ  thành viên muốn có như vậy  khí khái.

 “Vâng !” Tần Mục vân gật đầu, về đơn vị.

“Bá Đồ chiến đội vị thứ tư xuất chiến , là bọn hắn  đội trưởng Hàn Văn Thanh ! !” Tại phan lâm  kích tình thét to trong tiếng, lôi đài tái  tân nhất cục đấu võ.

“Hàn Văn Thanh chuẩn......” Phan lâm  ngữ tốc tuyệt không tính chậm, thế nhưng lúc này đây, hắn mới chỉ đến từ nói ra bốn chữ, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên đã một bước xa lao ra, siêu mau  di động, quần áo cùng không khí ma sát bay phất phới, đại mạc cô yên  quyền đầu đã chém ra, cùng chính là cự đại  tiếng gầm rú. Đại mạc cô yên cư nhiên dùng hắn  nhục thân chàng bạo  mộc vũ chanh phong phóng tới  đạn pháo......

“Mãnh hổ loạn vũ !” Phan lâm gọi ra kỹ năng  danh tự. Mà tại phía trước, hắn còn tính toán lấy “Hàn Văn Thanh chuẩn bị như thế nào đối phó Tô Mộc Tranh......” Như vậy  nghi vấn vi giải thích bắt đầu, kết quả hắn mới nói  bốn chữ, Hàn Văn Thanh  đáp án cũng đã bỏ ra.

 Mãnh hổ loạn vũ ! mở màn chính là 70 đại chiêu. Cho dù tại phổ thông các người chơi đối chiến ý thức trung, này cũng tuyệt đối là phi thường lỗ mãng phi thường sai lầm  lựa chọn. Thế nhưng hiện tại, quý sau tái, toàn bộ Vinh Quang tối cao đoan thi đấu vũ đài, được hưởng quyền pháp gia chức nghiệp tối cao danh hiệu “KoF”  đại mạc cô yên, liền lấy như vậy  nhất phổ thông người chơi cũng sẽ không tuyển dụng phương thức. Đại chiêu bắt đầu !

 Đại chiêu vì sao không đề cử khởi thủ sử dụng?

 Bởi vì đại chiêu tuy rằng uy lực cự đại, nhưng tại chưa mệnh trung đối thủ dưới tình huống lưu lại  sơ hở cũng là thật lớn. Cho nên đại chiêu bình thường đều cần tiểu chiêu trải đệm, tại tin tưởng có thể mệnh trung  thời điểm lại đại gọi ra thủ.

 Cho nên trực tiếp đại chiêu, đều sẽ bị coi là lỗ mãng cử chỉ. Thế nhưng đương loại sự tình này phát sinh tại có được mười năm Vinh Quang chức nghiệp kinh nghiệm  Hàn Văn Thanh trên người khi, lại không có bất cứ một người sẽ như vậy cho rằng.

 Mọi người nhìn đến  đều là một loại tự tin.

 Tin tưởng chính mình này nhất đại gọi ra thủ, liền tuyệt đối sẽ mệnh trung  cường liệt tự tin.

 Quyền phong động tĩnh, tựa như hổ gầm. Đại mạc cô yên cứ như vậy thẳng hướng đến mộc vũ chanh phong trước mặt. Trực tiếp đục lỗ  mộc vũ chanh phong bắn ra  đạn pháo, quyền ra, mệnh trung !

 Là lôi đài trường  không gian quá nhỏ?

 Không, không gian lại tiểu, cũng không nhỏ đến bắt đầu là có thể một bước mại đến đối thủ trước mặt tình cảnh. Là Hàn Văn Thanh khác thường quy  hành động, hoàn toàn ra ngoài  Tô Mộc Tranh  dự kiến. Liền tại nàng còn khởi thủ thử tính công kích  thời điểm, Hàn Văn Thanh kiên quyết quyết đoán  lượng ra răng nanh, không lưu hậu thủ, toàn vô đường lui  hung mãnh  phác  đi lên.

 Mở màn hai giây, KoF đại mạc cô yên hoàn thành đối thương pháo sư  bên người, hơn nữa là mãnh hổ loạn vũ  đại chiêu trực tiếp mệnh trung......

 Hai giây, Hàn Văn Thanh giết chết  thi đấu.

“Kết...... Kết thúc......” Phan lâm tuyên bố  trận này thi đấu chấm dứt. Lại không có bình thường như vậy vi người thắng kích tình hò hét, mà như là miệng bị nhét này nọ dường như miễn cưỡng bài trừ  vài chữ.

 Mộc vũ chanh phong còn có bao nhiêu sinh mệnh? Mộc vũ chanh phong còn có bao nhiêu pháp lực? Này đó đều là phan lâm chuẩn bị tại đây một ván chuẩn bị chậm rãi nói tới phân tích  tin tức, thế nhưng hiện tại, hết thảy đều đã không trọng yếu . Tại đây một khắc, mộc vũ chanh phong  sinh mệnh đã là linh, này một ván thi đấu đã kết thúc.

 Phan lâm hoàn toàn không biết nên nói cái gì hảo. Hôm nay trận này lôi đài tái  tiết tấu, đã đem hắn  tư duy xa xa  phao ly . Đánh tới hiện tại mới thôi, cho dù là song phương mãn huyết  chiến đấu đều không có vượt qua 2 phút .

 Tô Mộc Tranh đi ra tuyển thủ tịch. Thần sắc thoạt nhìn cũng không nhẹ nhàng.

 Diệp Tu vi Hưng Hân đặt  cơ hồ một người đầu  ưu thế, thế nhưng rất nhanh Mạc Phàm đổ nát liền đem này ưu thế ném hơn phân nửa, rồi sau đó Tô Mộc Tranh thắng được Tần Mục vân, xem như lại ổn định cục diện, kết quả Hàn Văn Thanh lên sân khấu, lấy như vậy phương thức triệt để đem Hưng Hân  ưu thế miểu sát giết.

 Đến tận đây, Hưng Hân cùng Bá Đồ đều các thặng hai vị tuyển thủ. Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên tuy rằng vừa đã trải qua một trận chiến. Thế nhưng sinh mệnh hao tổn tiểu được kinh người, hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể.

 Tại hoàn thành  tiêu hao Diệp Tu  mục đích sau, do Bá Đồ  đội trưởng Hàn Văn Thanh tự tay đem lôi đài Sailla trở về cùng vạch xuất phát, mà lúc này Hưng Hân lên sân khấu  tuyển thủ. Lại là một vị thụ giới hạn trong này lôi đài nơi sân đồ .

 Phương duệ, hắn  đáng khinh lưu tại không có địa hình điều kiện có thể lợi dụng, thuần dựa vào kỹ xảo đến biểu hiện mà nói, đối phó một ít tân nhân hiệu quả coi như có bảo đảm, thế nhưng đối mặt Hàn Văn Thanh......

 Hàn Văn Thanh liền tính không có Diệp Tu như vậy toàn năng, nhưng hắn đi qua  kiều nếm qua  muối tuyệt không so Diệp Tu thiếu.



“Ta thượng .” Phương duệ đơn giản  lược  một câu, lên sân khấu , trên đường cùng Tô Mộc Tranh gặp nhau khi, hai người cũng chỉ là phần mình gật đầu đơn giản trao đổi  một chút.

 Hôm nay lôi đài tái  cao tốc chiến đấu, khiến tuyển thủ  thay đổi đều giống như cưỡi ngựa xem hoa dường như, một người lên sân khấu, đại gia còn chưa xem qua nghiện đâu, đảo mắt cũng đã muốn đổi người.

 Lôi đài tái thứ bảy trường, phương duệ đối Hàn Văn Thanh, khí công sư hải vô lượng đối quyền pháp gia đại mạc cô yên.

 Một hồi đồng hệ chức nghiệp quyết đấu, nhưng hai người  phong cách lại vừa vặn là hai cực đoan.

 Các loại đáng khinh thủ đoạn nhỏ phương duệ cùng tuyệt đối chính diện cường công  Hàn Văn Thanh.

 Phương duệ loại này phong cách đương nhiên là Bá Đồ phấn ti sở khinh thường , phương duệ tại bọn họ xem ra quả thực chính là một dị đoan, mà trận này quyết đấu, tại bọn họ cảm nhận nhất thời liền thành  tiêu diệt dị đoan  một hồi chiến đấu. Hiện trường  không khí lập tức liền bị châm .

 Thi đấu bắt đầu, đơn giản  bản đồ, bay nhanh  tái nhập tốc độ, tiến vào chiến đấu  một cái chớp mắt, hải vô lượng lập tức một lăn mình.

 Đây là đề phòng  Hàn Văn Thanh lại khởi thủ liền đến cứng rắn , bất quá lúc này đây Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên lại không có động, hải vô lượng tự mình một lăn mình, như là một chấn kinh  háo tử, hiện trường nhất thời bộc phát ra một trận tiếng cười. Cùng đứng như tiêu thương thẳng tắp  đại mạc cô yên so sánh, đầy đất lăn lộn  hải vô lượng thật sự là rất không xong .

 Phương duệ lại nào quản này, đại mạc cô yên bất động, như vậy hắn liền tiếp tục động, hải vô lượng quay tròn  một chút liền lăn vài  quyển.

 Đại mạc cô yên chuyển xoay người, thị giác tập trung tại hải vô lượng trên người.

 Phương duệ khó chịu, này phá đồ, căn bản không có biện pháp thi triển hắn tương đối thói quen  công kích lộ số. Chỉ là dựa vào tẩu vị liền tưởng thưởng nhập Hàn Văn Thanh  góc chết, đơn giản chính là không có khả năng sự.

 Hải vô lượng lại quay mấy vòng, đại mạc cô yên vẫn là một chút sơ hở không lộ, chỉ là tại hải vô lượng nhằm phía hào một phương hướng khi, đột nhiên đạp ra  một bước.

 Người xem không cảm thấy như thế nào, nhưng chỉ một bước này, lại khiến phương duệ cảm thấy khó thụ chi cực. Lôi đài trường vốn là tiểu, một bước, liền có thể thay đổi nhân vật có thể chưởng khống  không gian, đại mạc cô yên một bước này, kẹt ở  một thập phần tinh chuẩn  giai đoạn, một bước liền chen nhanh  hải vô lượng  hoạt động không gian.

 Hàn Văn Thanh liền tính kinh nghiệm vô cùng phong phú đi, cũng không về phần kháp chính mình tử huyệt kháp được như vậy một bước đúng chỗ đi?

“Lão lâm ngươi bán ta a ! !” Kênh bên trong đột nhiên nhảy ra tự phương duệ  một câu.

 Mọi người lăng, rồi sau đó phản ứng lại đây, này lão lâm, chỉ là lâm kính ngôn đi?

 Lâm kính ngôn là tương đương quen thuộc phương duệ , liền tính phương duệ chức nghiệp chuyển hình, đối với hắn tối lý giải  cũng như cũ là lâm kính ngôn. Mà lâm kính ngôn lý giải, đương nhiên cũng liền ý nghĩa Bá Đồ lý giải, hắn hiện tại nhưng không lại là phương duệ  đội hữu, mà là đối thủ.

 Đúng vậy, là đối thủ.

 Như vậy phương duệ này đúng lý hợp tình  chỉ trích nhưng thật sự khiến cho không người nào ngôn đáp lại . Huống chi, lâm kính ngôn hiện tại là tọa tuyển thủ trên bàn đâu, này cách đối không nói, hắn còn trông cậy vào lâm kính ngôn có cái gì hồi phục sao?

 Hiện trường tự nhiên lại là đối phương duệ một vòng vô tình  cười nhạo. Thế nhưng hải vô lượng lại vào lúc này đột nhiên ra tay !

 Quả nhiên hảo ti bỉ, hảo giảo hoạt !

 Mọi người sợ hãi than, kia thoạt nhìn đáng cười  một câu, nguyên lai là phân  phân tán lực chú ý. Như vậy một câu thình lình, nhưng có logic có thể tìm ra mà nói, thật đúng là  thực dễ dàng để người Phân Thần.

 Khí ba đạn, thiểm quang trăm liệt !

 Hải vô lượng liên tiếp hai kỹ năng, khí ba đạn ở phía trước, hoảng đại mạc cô yên  thị giác, thiểm quang trăm liệt ở phía sau, ngưng tụ  niệm khí lấy đâm thủng hết thảy  khí thế tự đầu ngón tay xuyên ra.

 Đại mạc cô yên lại không thiểm, không tránh, cư nhiên lại một bước đạp hướng về phía trước.

 Khí ba đạn đánh tới  đại mạc cô yên  trên mặt, này kỹ năng  thương tổn quả thật không nhiều lắm uy hiếp, thế nhưng như phương duệ như vậy từ che thị giác  góc độ phát ra, lại có mấy người có thể không theo bản năng  lảng tránh một chút?

 Hàn Văn Thanh liền có thể !

 Đại mạc cô yên  thân hình không có đinh điểm thiên chuyển, liền như vậy trực lai trực khứ  một bước đạp lên, nhanh nhất ngắn nhất, khí ba đạn tạc , thiểm quang trăm liệt giết đến, thế nhưng đảo mắt, niệm khí toàn tán.

 Hải vô lượng trạc ra  tay phải, rõ ràng bị đại mạc cô yên nâng tay bắt được cổ tay (thủ đoạn).

 Tay không nhập Bạch Nhận !

 Hàn Văn Thanh thế nhưng dùng này chắn sách kỹ năng tại thị giác bị hoảng dưới tình huống, chuẩn xác bắt được hải vô lượng  thủ.

 Cách đấu hệ, thủ không sai biệt lắm liền khả xem như là bọn họ  vũ khí. Bao tay quyền bộ, đều là trực tiếp buộc trên tay.

 Chắn sách kĩ, trước chắn, lại sách, đây là hệ thống  cưỡng chế phán định, chắn đã ngăn trở, kế tiếp  sách, phương duệ không có bất cứ biện pháp ứng đối.

 Đại mạc cô yên thuận thế nhất khuỷu tay, để ở hải vô lượng  trước ngực, cùng chính là nhất thông quyền cước.

 Cùng là cách đấu hệ, nhưng khí công sư muốn nói gần người áo ngắn mà nói, cùng quyền pháp gia so sánh vẫn là có một khoảng cách.

 Hải vô lượng bị đánh chạy trối chết, quay tròn đầy đất loạn phiên, khán giả cười ha ha, chính nhìn xem thích, đại mạc cô yên  thế công lại vào lúc này đột nhiên gián đoạn. Nhỏ giọt loạn lăn  hải vô lượng, cư nhiên từ hắn nối liền  liên kích trung thoát thân chạy ra.

 Này......

 Mọi người lăng.

 Bọn họ nhưng một điểm cũng chưa cảm giác đại mạc cô yên  liên tục công kích tại vừa rồi có cái gì sơ hở, thế nhưng liền như vậy đột ngột , hải vô lượng như là bị một cước đá văng ra dường như, liền như vậy bỏ dở  đại mạc cô yên  liên kích.

“Bị ngược thành như vậy, thật sự là rất không tiêu sái .” Phương duệ cư nhiên còn tại kênh bên trong nói chuyện.

 Tiêu sái? Khán giả lại cười , này hai chữ cùng ngươi này đáng khinh lưu  gia hỏa có một mao tiền quan hệ sao?

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi bốn chương ] tài phán quyết định  thời điểm

 Đổi mới thời gian: 2013-10-28 21:53:50

 Đại mạc cô yên còn vẫn duy trì một huy quyền  tư thế, chính là tại đây một quyền hạ, phương duệ  hải vô lượng thoát thân mà đi.

 Đại mạc cô yên thu quyền, xoay người. Hắn kia vạn năm không biến  nhân vật vẻ mặt, đương nhiên luôn luôn đều không là Hàn Văn Thanh cảm xúc thể hiện. Bất quá lúc này Hàn Văn Thanh  thần sắc, đổ chân cùng này nhân vật giống nhau có vài phần trầm trọng......

 Vừa kia một quyền, có lẽ rất nhiều người đều cảm giác là không thành vấn đề , thế nhưng Hàn Văn Thanh so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng, kia một quyền chậm.

 Này không phải cái gì sai lầm, Hàn Văn Thanh rất rõ ràng này một quyền cần hàm tiếp  càng nhanh, thế nhưng hắn có tâm mà vô lực, đổi lại là mười năm trước, năm năm trước, này một quyền đều nhất định sẽ không có chỗ hở  mệnh trung đối thủ, không có bất luận kẻ nào có thể tránh được qua. Thế nhưng hiện tại......

 Có một số việc, thật sự không phải bằng cố gắng là có thể làm được . Nay  hắn, tại đây chủng tiết tấu  trong chiến đấu thật sự rất khó bảo trì liên tục  ổn định, vì thế vừa thoáng nhất chậm, ra lỗ hổng, lập tức liền bị đối thủ cấp bắt giữ .

 Phản ứng thật mau a......

 Hàn Văn Thanh cảm thán , liền tính chính mình lại không khẳng bỏ qua, mỗi khi loại này thời khắc, lại cũng không thể không cảm nhận được chính mình  Trì Mộ.

 Trì Mộ, thế nhưng không có chần chờ.

 Đại mạc cô yên xoay người, như trước trực diện hải vô lượng, Hàn Văn Thanh đã bắt đầu chuẩn bị đợt tiếp theo thế công.

 Phương duệ không dễ dàng mới khiến hải vô lượng thoát thân, tựa hồ lại không dám dễ dàng đi lên trêu chọc, hải vô lượng ở bên cạnh chợt trái chợt phải  tả hữu lắc lư , không ngừng khiên dẫn  đối thủ  lực chú ý, chờ đợi  thời cơ.

 Kết quả đại mạc cô yên cư nhiên cất bước lui về phía sau.

 Mọi người ngoài ý muốn.

 Đại mạc cô yên vô luận lấy loại nào tư thái xông lên đi, cho dù là thực không hợp lý  thời cơ xông lên đi, đại gia cũng sẽ không ngoài ý muốn. Bởi vì đó chính là Hàn Văn Thanh, nghịch lưu mà lên nhổ răng cọp này loại sự tình này hắn làm được còn thiếu sao?

 Nhưng là hắn lui về phía sau......

 Tại đối phương còn không có cái gì rõ rệt công kích tính dưới tình huống, hắn lựa chọn  lui về phía sau. Có lẽ hắn là đã nhận ra cái gì, thế nhưng lui về phía sau, này cũng không phải là Hàn Văn Thanh xử lý vấn đề sẽ dùng  thủ đoạn.

 Kết quả hải vô lượng kia tả hữu lắc lư tẩu vị nhảy lên, cũng tại lúc này đột nhiên liền dừng.

 Là sao thế này? Đại gia cảm giác thi đấu  tiết tấu đột nhiên trở nên có chút cổ quái, mà lúc này còn có thể xem hiểu trong đó ý tứ hàm xúc . Kia đều được là tương đương  cao thủ mới được.

“Cư nhiên trở nên lãnh tĩnh như thế, thật sự là không kình thấu .” Diệp Tu lúc này ở bên sân than thở .

“Như thế nào?” Trần Quả vội hỏi, nàng cần giải thích.

“Phương duệ  hải vô lượng tại kia hoảng a hoảng , là biểu hiện ra một loại công kích ý đồ sau đó lặp lại thử. Cao thủ quyết đấu, cần từ đối thủ bất cứ một nhỏ bé  hành động đến phán đoán các loại khả năng tính. Phương duệ làm sự tuy rằng thoạt nhìn đơn giản, nhưng nếu liên tục dừng lại tại đây một giai đoạn, kia đối Hàn Văn Thanh  lực chú ý là một loại rất lớn  tiêu hao.” Diệp Tu giải thích nói.

“Nói cách khác. Hắn tưởng tiêu hao Hàn Văn Thanh?” Trần Quả nói.

“Đúng vậy.” Diệp Tu gật gật đầu,“Bất quá hắn đại khái cũng không nghĩ chính là bị như vậy hoảng a hoảng  vẫn hoảng đến Hàn Văn Thanh choáng, lấy Hàn Văn Thanh nhất quán  tính tình, hắn nhìn thấu đối thủ  ý đồ, cũng nhất định sẽ lấy cường ngạnh phương thức đến cản trở, cho nên hắn là tại dẫn thấu Hàn Văn Thanh tiếp tục phát động mau tiết tấu  thế công. Thế nhưng hiện tại, Hàn Văn Thanh chỉ là rất đơn giản  lui lui.”

“Lui lui lại như thế nào?” Trần Quả hỏi.

“Lui về phía sau, lạp khoan tầm nhìn, phóng đại không gian, càng thêm chỉnh thể toàn diện  quan sát hải vô lượng  động tác, cần  lực chú ý sẽ thiếu rất nhiều.” Diệp Tu nói.

“Nga...... Kia phương duệ khiến hải vô lượng tiếp tục đi lên trước hoảng đâu?” Trần Quả nói.

“Kia tiếp tục thoái nhượng là đến nơi, dù sao cũng không về phần bị buộc đến cái gì góc chết. Phương duệ này thủ đã không có gì giá trị . Còn muốn lặp lại ép buộc kia rất không phong độ .” Diệp Tu chính nói đi, nhưng vừa thấy trên sân,“Được rồi, ta không nên xem nhẹ hắn  hạn cuối .”

 Phong độ?

 Đáng khinh lưu  Đại Sư để ý qua thứ này sao?

 Không có gì phong độ  hành động, phương duệ cơ hồ không như thế nào chần chờ liền làm đi ra . Tựa như Trần Quả theo như lời , hải vô lượng tiếp tục hoảng a hoảng  áp lên, giương nanh múa vuốt  giống chỉ cua.

 Hàn Văn Thanh cũng quả nhiên Như Diệp tu theo như lời, tiếp tục về phía sau lui .

 Xem hiểu nội hàm , lúc này phân phân khinh bỉ phương duệ đáng khinh nhàm chán; Xem không hiểu . Lúc này các loại mờ mịt, chẳng lẽ hải vô lượng  này tả hữu lắc lư là cái gì đòn sát thủ  thức mở đầu sao? Thế cho nên làm cho Hàn Văn Thanh muốn hay không chỗ ở lui về phía sau?

 Một bên tiến, một bên lui, đại mạc cô yên lui được là điều đường cong, cam đoan chính mình không đến mức thối lui đến lôi đài bên sân giới đi lên, vì thế hai người này nhất tiến nhất thối , không lớn sẽ ở trường thượng là các tha một nửa vòng.

“Người này hiện tại là thật có kiên nhẫn a !” Diệp Tu cảm thán . Đổi là trước đây  Hàn Văn Thanh, sớm bảo đại mạc cô yên mang theo thiết quyền đi lên chủy tử đối phương  đi?

“Liền như vậy vẫn xoay quanh mà nói sẽ thế nào?” Trần Quả lúc này hỏi.

“Tài phán hội can thiệp .” Diệp Tu nói.

“Tên kia sẽ không tính toán vẫn chuyển tới tài phán ra tay đi?” Trần Quả rất là không nói gì  nói. Phương duệ loại này tuyển thủ vì cái gì không thích hợp làm một đội chi trung tâm hắn xem như minh bạch , thật sự rất không hữu hình tượng  !

“Hắn là tại khiêu chiến Hàn Văn Thanh  kiên nhẫn.” Ngụy Sâm lúc này mở miệng .

 Diệp Tu gật gật đầu. Lúc này biết rõ đối phương có thể thoải mái hóa giải, nhưng còn muốn tiếp tục kiên trì như vậy  dụng ý chỉ sợ cũng là như thế . Phương duệ là tại dùng chính mình  hạn cuối tra tấn Hàn Văn Thanh a ! bởi vì hắn vẫn như vậy tiến sát cố nhiên thực nhàm chán thực không phong độ. Thế nhưng Hàn Văn Thanh như vậy phối hợp  hắn từng bước lui về phía sau, lại cũng không bao nhiêu hảo xem. Cái này hạn, 70% là phương duệ tại xoát , nhưng mặt khác 30% nhưng cũng là Hàn Văn Thanh phối hợp phụ trợ hắn xoát . Lấy Hàn Văn Thanh  tính nết, hẳn là khinh thường với này , cho nên phương duệ liền càng muốn như thế, lấy này đến trêu chọc Hàn Văn Thanh.

 Thế nhưng hiện tại xem ra, Hàn Văn Thanh tại xoát hạn cuối loại sự tình này thượng cũng là đủ khí phách. Xoát  nửa vòng , đại mạc cô yên  cước bộ như cũ trầm ổn, thoạt nhìn như cũ không có muốn đánh phá hạn cuối cục diện bế tắc  ý tứ. Người này, hôm nay thật sự là hạ quyết tâm cùng với phương duệ cùng nhau đem trận này quyết đấu  hạn cuối kéo đến thấp nhất sao?

 Nhìn xem biết thi đấu, nhìn xem biết lúc này Hàn Văn Thanh  tuyển thủ nhóm tâm tình đều thực phức tạp. Này liên minh trung tối cụ tượng trưng tính  nhiệt huyết hảo hán, cũng đọa lạc đáng khinh dậy sao?

 Nửa vòng sau, lại nửa vòng, hai người  nhân vật là cùng nhau vòng quanh lôi đài trường đi một vòng. Hai phút nội một hồi thi đấu  mau tiết tấu rốt cuộc tại đây một hồi bị đánh vỡ , thế nhưng, lấy như vậy một xoát hạn cuối phương thức, nhưng lại là Hàn Văn Thanh tham dự  xoát hạn cuối, này thật sự bất luận kẻ nào đều không có nghĩ đến .

 Này một vòng đều chuyển mà thôi, nhưng phương duệ xoát khởi hạn cuối ý đồ đến do chưa hết không hề áp lực tâm lý, hải vô lượng tiếp tục “Tiêu sái”  lắc lư  thoạt nhìn lại chuyển một trăm quyển cũng sẽ không cảm giác có cái gì vấn đề. Hàn Văn Thanh đâu? Hắn muốn là thật cùng  phương duệ liền như vậy lui thượng một trăm quyển, kia hắn này nhất thế anh minh nhưng liền thật muốn toàn nện ở trong trận đấu này . Sở hữu xem cuộc chiến hãy xem biết  nhân, lúc này thật sự đều là nghĩ như vậy .

 Kế tiếp sẽ như thế nào? Mọi người tâm tình đều thực phức tạp, rốt cuộc liền tại hai người đệ nhị quyển khởi bước  thời điểm, trường thượng chính nghĩa  sứ giả -- tài phán không thể chịu đựng .

“Thỉnh song phương đoan chính thi đấu thái độ.” Hệ thống tin tức thả ra, tạm thời chỉ là một câu cảnh cáo.

“Ha ha.” Phương duệ cười, đáp lại tài phán, hải vô lượng  động tác cũng lập tức ngừng nghỉ, sau đó đại mạc cô yên  quyền đầu liền huy đến hắn  trước mặt.

“Ta thao ti bỉ a ! ! !” Hải vô lượng bay ra, phương duệ cuồng xoát tin tức, một tấm thẻ vàng sáng lên, một đống quyền cước tiếp tục nện ở hải vô lượng trên người.

 Mọi người trợn mắt há hốc mồm.

 Phương duệ rất ít thật sự có cơ hội nếu nói đến ai khác ti bỉ, tuyệt đại đa số thời điểm hắn chỉ là tại hiển lộ hắn  vô sỉ. Thế nhưng lúc này đây, thẳng thắn nói, đại gia thật sự cảm giác, phương duệ nói rất đúng......

 Cư nhiên thưởng tại tài phán xoát ra hệ thống tin tức, phương duệ đáp lại kiêm thao tác tạm dừng  này sát na phát động  thế công.

 Vinh Quang không có tài phán phát ra âm thanh khi song phương liền muốn lập tức đình chỉ thi đấu  quy tắc, thế nhưng tài phán lên tiếng, kia khẳng định là muốn đối trường hợp tiến hành nhất định  ảnh hưởng, loại này thời điểm song phương tuyển thủ khẳng định đều sẽ làm ra một ít điều chỉnh.

 Vì thế Hàn Văn Thanh vô cùng kiên quyết quyết đoán  ở phía sau phát động  tấn mãnh tới cực điểm  công kích, đang tại cùng tài phán đánh “Ha ha” Phương duệ quyết đoán trúng chiêu.

 Này tuyệt đối là đáng khinh lưu  thủ pháp, thậm chí liền tại trận đấu này mở màn  thời điểm phương duệ đều còn dùng qua. Một cái cùng trường ngoại lâm kính ngôn cách đối không nói  tin tức ý đồ đem đối thủ  suy nghĩ cũng cho phép cất cánh đến ngoài sân, mượn cơ hội công kích.

 Mà hiện tại, Hàn Văn Thanh mượn thì là tài phán làm ra quyết định  trong nháy mắt.

“Hàn Văn Thanh...... Ân......” Giải thích phan lâm không biết nói cái gì cho phải.

“Kinh nghiệm thực phong phú, trước tiên dự kiến đến loại tình huống này tài phán khẳng định sẽ can thiệp, đồng thời ý thức được  tài phán can thiệp  nháy mắt tất nhiên sẽ có tiết tấu biến hóa, mà hắn liền tại này một nháy mắt phát động  công kích.” Lý Nghệ bác lần này lại là một điểm chần chờ đều không có, lập tức tiếp nhận phan lâm mà nói đến thập phần bình tĩnh  giải thích , giống như hoàn toàn không phát hiện này kỳ thật là một lần tương đối đáng khinh  đánh lén.

 Lý Nghệ bác, đến cùng cũng là Bá Đồ xuất thân; Hàn Văn Thanh, kia cũng là hắn  đội trưởng. Lúc này đây, Lý Nghệ bác chân chân thực thực địa khởi thiên vị duy hộ  tâm tư.

“A...... Đúng vậy, kinh nghiệm rất phong phú , này đều dự kiến đến......” Phan lâm hạ ý thức  theo Lý Nghệ bác  khẩu phong nói.

“Trận này kiên nhẫn  đánh giá, đến cùng vẫn là Hàn Văn Thanh càng tốt hơn, phương duệ này lực chú ý nhưng không đủ tập trung a, còn cùng tài phán ‘Ha ha” Này làm điều thừa  hành vi dẫn đến hắn hoàn toàn tang phu  tiết tấu thượng  chủ động.” Lý Nghệ Bác Kim thiên là nhất thông suốt đến cùng , tán hoàn Hàn Văn Thanh lại hắc phương duệ, bất quá hắn mà nói quả thật cũng là hoàn toàn nói được thông , chỉ là cố ý làm nhạt  thi đấu nội dung trung  đáng khinh thành phần.

“Hẳn là...... Lấy xuống  đi......” Phan lâm nhìn thi đấu trường hợp nói.

 Cách đấu gia  bên người áo ngắn tiết tấu mau, niêm tính cường, một đường đánh tới tử là thường có. Phía trước Hàn Văn Thanh khiến phương duệ toản lỗ hổng thoát thân  một lần, như vậy lúc này đây đâu? Tại phương duệ chú ý 20 phân tán dưới tình huống phát động  cường tập, khiến hắn chiếm cứ  phi thường có lợi  vị trí. Vẫn ở dụ dỗ Hàn Văn Thanh ra tay phương duệ, vốn vẫn là có chuẩn bị tâm lý , thế nhưng liền tại tài phán phát ra tin tức  trong nháy mắt, hắn quả thật sơ sót. Bởi vì tài phán  cảnh cáo, hắn cho rằng phía trước chuẩn bị  kế hoạch liền đến đây là ngừng , lại hoàn toàn không hề nghĩ đến Hàn Văn Thanh cư nhiên liền tại cái này gọi là đình  nháy mắt, phát động  hắn đợi hậu  ước chừng một vòng  thế công......

 Đáng khinh không đáng khinh, này chưa bao giờ là phương duệ sở quan tâm  vấn đề. Tại ăn bài chửi bậy Hàn Văn Thanh ti bỉ  thời điểm, phương duệ kỳ thật là đối với chính mình cảm thấy ảo não. Loại này khả năng phát động đánh lén  ti bỉ thời khắc, chính mình cư nhiên sẽ bỏ qua, thật sự rất không nên . Chính mình  đáng khinh lưu, còn xa không đủ đáng khinh a !

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi lăm chương ] chủ đề không biến  giao phong

 Thua......

 Kết cục phương duệ một đường đều tại lắc đầu, tối thiện đáng khinh  hắn, cư nhiên bị đáng khinh đánh bại . Thiện thủy giả nịch vu thủy, này căn bản chính là sỉ nhục.

“Mẹ, Hàn Văn Thanh !”

 Trở lại tuyển thủ trên bàn, tiếp nhận đội hữu đưa qua  khăn mặt phía sau duệ không có lau tay, mà là đối với chỗ ngồi cuồng trừu, giống như Hàn Văn Thanh an vị ở nơi đó dường như.

“Nếu đối thủ là ngươi mà nói, ta nhất định sẽ không trúng chiêu.” Phương duệ thập phần thành khẩn  nhìn Diệp Tu nói.

“Sẽ không , ngươi nhất định vẫn là sẽ trúng chiêu .” Diệp Tu thập phần thành khẩn  trả lời.

“Tuyệt đối sẽ không.”

“Tuyệt đối sẽ.”

 Trần Quả nghe có điểm mạc danh kỳ diệu, nhưng nghĩ sơ tưởng sau, giật mình phản ứng lại đây.

 Phương duệ  ý tứ, bởi vì Hàn Văn Thanh là luôn luôn sẽ không đáng khinh  nhân, cho nên hắn có điều bỏ qua. Mà nếu đối thủ là Diệp Tu mà nói, hắn nhất định sẽ không bỏ qua, ý tứ chính là Diệp Tu là sẽ đáng khinh . Mà Diệp Tu kiên quyết phủ nhận điểm này.

“Lúc nào  hai ngươi còn có tâm tình nháo !” Trần Quả cầm ra lão bản  bộ dáng đến răn dạy hai người.

“Tiểu Đường cố gắng, diệt hắn !” Phương duệ lập tức xoay người triều đã hướng trường thượng đi  Đường Nhu bóng dáng gầm rú , bất quá tại hiện trường  huyên náo trung, hắn  thanh âm đã không thể xuyên thấu trước mắt Đường Nhu cùng bọn hắn  cự ly .

 Trần Quả lo lắng. Diệp Tu bắt đầu liều mạng tiêu hao cướp xuống dưới  ưu thế, hiện tại chẳng những tuyệt không thặng, hơn nữa ngược lại xa xa lạc hậu với đối phương .

 Hàn Văn Thanh liên chọn  Hưng Hân hai người, đánh Tô Mộc Tranh căn bản không tiêu hao, đánh phương duệ trận này, thời gian lâu điểm, nhưng một nửa là dùng đến xoay quanh quyển, nửa kia thời gian đều là hắn chiếm cứ  chủ động, phương duệ không có qua hữu hiệu  thế công. Chỉ là tại chống cự đối thủ công kích  thời điểm tranh thủ đến một ít trao đổi, cuối cùng thắng được  đại mạc cô yên thượng có 59%  sinh mệnh, này vẫn là Hàn Văn Thanh rất nhiều thời điểm vì bảo đảm thế công đơn giản thô bạo  thừa nhận một ít bản có thể có thủ đoạn lảng tránh trao đổi dưới tình huống.

 Một chọi ba !

 Bá Đồ  sân nhà lý đã vang lên như vậy  hò hét . Tại chọn hoàn đối thủ hai người còn có quá nửa sinh mệnh dưới tình huống, đây là một thực thuận lý thành chương  chờ mong.

 Trường thượng.

 Hàn Văn Thanh, Đường Nhu.

 Đại mạc cô yên, Hàn Yên nhu.

 Quyền pháp gia, chiến đấu pháp sư.

 Mười năm trước chính là như vậy một tổ chức nghiệp, vạch trần  bọn họ tại Vinh Quang liên minh tranh phong tương đối dài đến mấy năm đối kháng.

 Tuy không phải đội hữu. Nhưng này lại là Hàn Văn Thanh vô cùng quen thuộc  một chức nghiệp. Đánh này chức nghiệp hắn rất có tâm đắc . Đối mặt Diệp Tu bên ngoài  mặt khác chiến đấu pháp sư tuyển thủ, Hàn Văn Thanh  tỷ lệ thắng cao được kinh người. Trừ tại lôi đài tái bên trong một ít tương đối cực đoan tình huống bên ngoài ngoại, liền đứng đắn một chọi một  công bình một mình đấu, Hàn Văn Thanh không hẳn nhất bại.

 Tại thứ tám mùa giải  toàn ngôi sao khiêu chiến tái, tiếp nhận Nhất Diệp Chi Thu  tân duệ Tôn Tường xưng được là tân nhất đại chiến đấu pháp sư  tối cao tiêu chuẩn, hắn hướng đã qua cao nhất  Hàn Văn Thanh khởi xướng khiêu chiến, cuối cùng thắng được  cũng như cũ là Hàn Văn Thanh.

 Trước mắt hắn muốn đối mặt Đường Nhu, bản mùa giải  tốt nhất tân nhân, chức nghiệp chiến đấu pháp sư.

 Nhưng phàm là chiến đấu pháp sư, cơ hồ không có nào trên người không có Diệp Tu bóng dáng . Chẳng sợ cao ngạo như Tôn Tường, cũng dám khổ luyện ra Diệp Tu  Long Sĩ Đầu kỹ xảo. Mà Đường Nhu, kia càng là tại Diệp Tu bên người từng giọt từng giọt trưởng thành lên, thoát không ra Diệp Tu ngôn truyền thân giáo  kết quả.

 Nhưng là tại Đường Nhu trên người. Hàn Văn Thanh phát hiện  lại không chỉ là Diệp Tu  bóng dáng, còn có chính hắn .

 Này xinh đẹp  cô nương. Tại công kích quả nhiên dục vọng cùng hắn giống nhau cường thịnh, cùng hắn giống nhau thích dùng bạo lực trực tiếp phá hủy hết thảy. Tiến công, tiến công, lại tiến công, vĩnh vô hậu lui, không ngừng  tiến công, vứt bỏ bao nhiêu huyết cũng không đáng sợ, chỉ cần ta sát thương đối thủ càng nhiều  sinh mệnh.

 Này chính là bọn họ loại người này  tác phong, Hàn Văn Thanh lại rõ ràng bất quá.

 Quen thuộc đối thủ, quen thuộc  chính mình. Đối kháng mấy năm lâu  hai hình ảnh, lúc này lại tại trước mắt này cô nương trên người phát sinh trọng điệp.

 Đối thủ như vậy sẽ có bao nhiêu khó đối phó?

 Hàn Văn Thanh thâm thâm  hít một hơi, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

 Thi đấu bắt đầu.

 Hào long Phá Quân !

 Không do dự, không chần chờ, tiến vào thi đấu  trong nháy mắt, Đường Nhu bay nhanh thao tác Hàn Yên nhu phát động  công kích. Tại đây trương tiểu tiểu  trên bản đồ, đối với loại này phong cách  hai vị tuyển thủ mà nói, cái này hình như là trăm mét trên sân thi đấu súng lệnh vang lên sau  xuất phát chạy dường như.

 Ai sẽ càng nhanh?

 Đường Nhu !

 Đường Nhu  Hàn Yên nhu càng nhanh, bởi vì vừa mở màn sau Hàn Văn Thanh  lựa chọn là lảng tránh.

 Dĩ vãng hắn chưa bao giờ sẽ có  thái độ cùng lựa chọn, tại hôm nay trận đấu này trung đã là lần nữa xuất hiện .

 Lúc này đây đâu? Bởi vì giống rõ ràng chính mình giống nhau rõ ràng đối phương  phong cách, cho nên sẽ xuất hiện này xuất phát chạy bàn giành giật từng giây  ra tay Hàn Văn Thanh cũng không ngoài ý muốn. Đổi lại trước kia, hắn thực thích liền tại loại địa phương này cùng đối phương đến nhất quyết thắng bại, xem xem ai nhanh hơn, ai càng mãnh.

 Thế nhưng hiện tại, Hàn Văn Thanh rất rõ ràng loại này đánh giá phản ứng cùng tốc độ tay  giai đoạn, chính mình thật sự đã không thể cùng người trẻ tuổi đánh đồng .

 Cho nên hắn đem hắn có khả năng làm được  phản ứng, tốc độ tay, hết thảy dùng ở lảng tránh thượng.

 Oanh......

 Hào long Phá Quân  tiến lên hảo giống như bạo tạc bình thường, nháy mắt từ đại mạc cô yên bên người quyển qua. Chưa mệnh trung, thế nhưng chỉ này ma pháp đấu khí  sục sôi khí kình, đã mang được đại mạc cô yên  thân hình có chút không ổn. Thế nhưng này tất cả Hàn Văn Thanh  dự kiến trong, đại mạc cô yên cư nhiên mượn này lực đạo, thuận thế toàn thân mà lên, toàn phong thối quét về phía Hàn Yên nhu  phía sau lưng.

 Phanh !

 Va chạm tiếng vang lên.

 Hào long Phá Quân không trúng  nháy mắt, Đường Nhu thế nhưng cũng đã hủy bỏ  kỹ năng. Hào long Phá Quân này đại chiêu, phát chiêu mau, thu chiêu cũng mau, có thể nói đại chiêu trung  một dị sổ. Hàn Yên nhu cùng cũng đã xoay người, hào long Phá Quân kia xung thế thậm chí đều còn chưa hoàn toàn tiêu hóa dưới tình huống, một phát thiên kích lấy ra, đang cùng đại mạc cô yên quét đến  kia kí toàn phong thối khái ở cùng nhau.

 Hai nhân vật lập tức đều về phía sau đạn đi, rồi sau đó điều chỉnh, lại thượng !

 Hai loại này phong cách  tuyển thủ ngộ cùng một chỗ, tiến hành  quả nhiên là một hồi kịch liệt  đối công chiến. Bất quá từ chiêu thứ nhất  giao phong trung cũng đã có thể thấy được hai người lúc này sở dựa vào  bất đồng. Hàn Văn Thanh, càng nhiều dựa vào là kinh nghiệm, dựa vào đối với chiến đấu pháp sư chức nghiệp cùng Đường Nhu loại này phong cách  lý giải, khắp nơi liệu trước tiên cơ đi trước một bước. Mà Đường Nhu đâu? Dựa vào  chính là cao siêu  phản ứng cùng tốc độ tay , thường thường là Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên trước phát chiêu, nàng lại làm điều chỉnh. Sau này đuổi theo không rơi hạ phong.

 Hai người giết được khó phân thắng bại, nháy mắt sinh mệnh liền các tiếp theo đoạn, loại này phong cách  hai tuyển thủ, đối kháng trung như thế nào không có kịch liệt  thương tổn trao đổi?

 Chỉ là Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên sinh mệnh trị tuy rằng lược cư hạ phong. Thế nhưng hắn  phía sau còn có một người. Mà Đường Nhu  Hàn Yên nhu đâu, tuy rằng trạng thái toàn mãn ra trận, nhưng cùng Hàn Văn Thanh tiến hành như vậy một phen ai cũng không chiếm tiện nghi  trao đổi sau, chẳng sợ cứ như vậy hao tổn tử đối phương. Nàng cũng đem lấy không trọn vẹn  trạng thái nghênh đón tiếp theo vị đối thủ.

 Cho nên nói, Hàn Văn Thanh cùng Đường Nhu loại này phong cách  tuyển thủ cũng không rất thích hợp lôi đài tái, nhất là quý sau tái loại này nhiều đạt năm người phân tổ đối kháng  lôi đài tái. Bọn họ dũng cảm tiến tới  công kích dục vọng, dẫn đến bọn họ thường xuyên sẽ lấy huyết hoán huyết lấy mạng đổi mạng, có thể hoàn toàn áp chế đối thủ, kia đổ hoàn hảo, thế nhưng hôm nay trận này, hai người đều là loại này phong cách, lấy cứng chọi cứng lấy hạ. Chỉ sợ đừng nghĩ dùng ít sinh mệnh liền kích sát đối thủ .

 Như vậy đánh. Này một ván. Hưng Hân hội thắng, thế nhưng chỉnh trường lôi đài, chỉ sợ kết quả không quá lạc quan.

“Ai...... Tiểu Đường......” Liên Trần Quả đều cảm giác như vậy đánh tiếp sẽ không thật là khéo.

“Như thế nào? Ta cảm giác nàng đánh cho rất tốt a !” Diệp Tu nói.

“Bá Đồ phía dưới còn có một người đâu !” Trần Quả nhắc nhở Diệp Tu. Người này sẽ không là đếm sai lầm đi !

“Không như vậy đánh, chỉ sợ liên kế tiếp đều không thấy được.” Diệp Tu nói.

“A?”

“Ngươi cảm giác Tiểu Đường cùng Hàn Văn Thanh như vậy cường công trao đổi tỷ lệ thắng đại. Vẫn là chậm lại song phương so kinh nghiệm so ý thức so kỹ xảo tỷ lệ thắng càng lớn?” Diệp Tu nói.

 Trần Quả sửng sốt.

 Kinh nghiệm, ý thức, kỹ xảo...... Cùng Hàn Văn Thanh so này đó?

 Trần Quả theo bản năng  cũng đã có đáp án .

“Nhất cổ tác khí, còn có cơ hội; Thả chậm cước bộ mà nói, liền càng khó đánh.” Diệp Tu nói.

 Gió xoáy bàn  tiết tấu trung, trận này quyết đấu, liên một phút đồng hồ đều vô dụng liền phân ra kết quả. Đường Nhu thắng, thế nhưng tổn thất quả thật cũng không nhỏ, Hàn Yên nhu còn có 50%  sinh mệnh, vừa hảo một nửa. Đối hợp lại  tiêu hao, ai cũng không có ổn cư thượng phong, cuối cùng chỉ có thể nói bất phân thắng bại.

 Đối với kết quả này, Bá Đồ người xem còn cảm giác rất tiếc nuối đâu ! bọn họ cỡ nào hi vọng bọn họ  đội trưởng tại quý sau tái này trên vũ đài trình diễn vừa ra một chọi ba hảo hí, thực hiện lôi đài tái  kinh thiên đại nghịch chuyển.

 Bất quá liền tính là đánh tới trình độ này, cũng đã là phi thường phi thường xuất sắc . Hàn Văn Thanh kết cục khi, vỗ tay sấm dậy. Ngoài ra đối với Đường Nhu, này dám cùng bọn họ đội trưởng đánh đối công  tân nhân, Bá Đồ phấn cũng coi như tương đối bội phục, đương nhiên nếu nàng có thể đổi  chức nghiệp mà nói kia liền càng bội phục , chiến đấu pháp sư cái gì nhìn liền có một loại theo bản năng  chán ghét.

 Lôi đài tái rốt cuộc đến cuối cùng quyết thắng phụ  thời điểm, Bá Đồ vị thứ năm muốn lên trường  tuyển thủ danh tự sáng lên.

 Tống Kì Anh, quyền pháp gia, trường hà lạc nhật.

 Tân nhất đại  chiến đấu pháp sư, cùng tân nhất đại  quyền pháp gia, ở trên sân mặt đối mặt gặp nhau . Thế nhưng bọn họ nhưng không có hoàn toàn tuần hoàn các tiền bối  cá tính.

 Đường Nhu  chiến đấu pháp sư tuy rằng hấp thu  đại lượng Diệp Tu  kỹ xảo, thế nhưng của nàng phong cách chiến đấu, cư nhiên là thiên hướng về Diệp Tu  đối thủ một mất một còn.

 Tống Kì Anh đâu? Nghe nói sẽ là Hàn Văn Thanh  người nối nghiệp, thế nhưng hắn  quyền pháp gia lại đi được Bá Đồ phó đội, phong cách thượng cùng Hàn Văn Thanh vẫn hơi có mâu thuẫn  trương tân kiệt  chiêu số.

 Phong cách biến đổi, thế nhưng giao phong  chủ đề vĩnh viễn không biến.

 Thắng bại, chỉ có thắng bại !

 Mở màn, Hàn Yên nhu xông lên. Vô dụng hào long Phá Quân, nhưng như cũ là xuất phát chạy thức thưởng công. Chỉ có 50% sinh mệnh  Hàn Yên nhu càng cần trường thượng ưu thế. Mà Đường Nhu đâu? Nàng sở am hiểu  chính là lấy công kích đến thành lập ưu thế, hơn nữa như vậy nhất trương đơn điệu  bản đồ, trừ như thế, nàng cũng không có cái gì càng tốt  thủ đoạn cùng biện pháp .

 Tống Kì Anh tắc rất lãnh tĩnh. Hắn  kinh nghiệm tuy rằng xa không bằng Hàn Văn Thanh phong phú, thế nhưng cũng thực thanh tỉnh Đường Nhu lúc này cần là cái gì. Mở màn  xuất phát chạy thức công kích, hắn tòng dung  tránh khỏi.

 Rồi sau đó hắn không có giống Hàn Văn Thanh như vậy lập tức cho đối thủ phản kích, như vậy cường thế  phản kích rất nhanh liền sẽ đem song phương kề cận cùng một chỗ. Tuy rằng đối công là một loại rất hữu hiệu  tiêu hao phương thức, đặc biệt đối với sinh mệnh có ưu thế  Tống Kì Anh mà nói rất có lợi, thế nhưng, này không phải hắn am hiểu phương thức, cho nên hắn không cần.

 Này có lẽ mới là Bá Đồ chân chính  phong cách: Không phải chỉ biết hướng về phía trước, mà là ngoan cố  kiên trì chính mình.

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi sáu chương ] đến cùng vẫn là đối công phân thắng bại

 Kế phương duệ cùng Hàn Văn Thanh kia một hồi trong quyết đấu  xoay quanh sau, hôm nay lôi đài tái  tiết tấu lần thứ hai chậm lại.

 Này cũng không phải Đường Nhu sở hi vọng  tiết tấu, như vậy dưới loại tình huống này, ai tương đối chiếm ưu tự nhiên không khó phân biệt.

 Tống Kì Anh.

 Đều là chức nghiệp tân tú  hắn, so với Đường Nhu tiếp xúc Vinh Quang  thời gian lại muốn sớm rất nhiều, mà hắn cùng Tần Mục vân giống nhau là chức nghiệp huấn luyện doanh xuất thân, đồng dạng có một thân vững chắc  cơ bản công.

 Hắn đem tiết tấu khống chế  thập phần ổn định, thực thiện phá hư tiết tấu  Đường Nhu, thế nhưng không có biện pháp đảo loạn này một chọi một  cục diện. Quan khán trận đấu này  chức nghiệp những cao thủ đều tại nghị luận phân phân, đây là một hồi mâu cùng thuẫn  đánh giá, mà hiện tại, kiên cố củng cố cẩn thận  tấm chắn đem chuôi này lợi hại  mâu cấp chặn.

 Chắc chắn  thuẫn không thể công phá, kia thế tất là bắn ngược đến chính mình. Vì thế tại đây dạng công cùng phòng  trực tiếp đối kháng trung, cuối cùng hoàn thành sự thực thượng cũng là trao đổi. Tống Kì Anh phong cách  trao đổi, dùng tinh vi  phòng thủ đến thực hiện  trao đổi. Cùng Lam Vũ chiến đội cái loại này tùy thời có có thể bùng nổ phản kích  công kích tính phòng thủ mà nói, Tống Kì Anh  phòng thủ càng thêm thuần túy.

 Như vậy  một tuyển thủ, cư nhiên là Bá Đồ bồi dưỡng đi ra , vô số người đều đang nhìn thi đấu chậc chậc lấy làm kỳ.

 Đường Nhu đương nhiên không có như vậy  tâm tình , nàng thực buồn bực, loại này tiết tấu bị ức chế  cảm giác khiến nàng cảm giác thực áp lực. Nàng không phải không nghĩ tới biện pháp, thế nhưng vô luận nàng như thế nào biến ảo tiết tấu, đối phương đều có thể rất nhanh phát hiện, sau đó đuổi kịp, sau đó tha chậm.

 Thoạt nhìn là Hàn Yên nhu chủ công, trường hà lạc nhật chủ phòng, nhưng Đường Nhu trong lòng thật không bao nhiêu là tại công kích  cảm giác, nàng chỉ cảm thấy chính mình là tại chàng tường, một lần lại một lần  đánh lên đi, đạn trở về, sau đó Hàn Yên nhu  sinh mệnh liền đi  30%, đối thủ đâu? Đối thủ chỉ rớt 15%  sinh mệnh, vừa lúc nhất so nhị  tiêu hao, như là tinh chuẩn tính toán qua dường như.

 Sau đó, đối phương lại điệu 10% sinh mệnh  thời điểm, chính mình liền triệt để ngã xuống sao?

 Đường Nhu không cam lòng, không thể lấy đến thắng lợi là khiến nàng vĩnh viễn đều không cam tâm  một sự kiện.

 Hàn Yên nhu  công kích đột nhiên tạm dừng, xem thối lui mấy bước xa.

“Nga......” Thật nhiều nhân phát ra cái loại này thập phần ý hội  cảm thán thanh.

“Sớm nên dừng lại  nha, như vậy một mặt  khinh xuất căn bản không phải biện pháp.” Giải thích phan lâm cũng là nói như vậy .

“Nhìn như một đường chủ công, nhưng trên thực tế nàng là vẫn bị Tống Kì Anh nắm mũi tại đi , là hẳn là dừng lại, hảo hảo tìm xem đối thủ  lỗ hổng .” Lý Nghệ Hiroya nói. Hắn hiện tại lại khôi phục  thực công chính công bình  giải thích khách quý bộ dáng, thực nghiêm túc  tự cấp cục diện bất lợi  Đường Nhu bày mưu tính kế.

“Nhưng muốn là tìm không đến đối thủ  lỗ hổng đâu?” Phan lâm hỏi.

“Như vậy...... Đương nhiên chính là một hồi ngươi nên thua trận  thi đấu .” Lý Nghệ bác nói.

 Đúng vậy. Tìm không thấy đối thủ  lỗ hổng, không thể đánh bại đối thủ, kia đương nhiên cũng chỉ có thể bị đánh bại, đạo lý này rất đơn giản.

 Đường Nhu sẽ như thế nào làm đâu?

 Này cho tới nay đều tại công kích bưng cho đại gia lưu lại rất mãnh liệt ấn tượng  tuyển thủ, tại đây nói nàng không thể công phá  phòng thủ bích lũy trước mặt, sẽ làm ra cái dạng gì  điều chỉnh đâu?



 Hàn Yên nhu dừng lại công kích đã có năm giây. Tống Kì Anh  trường hà lạc nhật không có khẩn cấp  thuận thế phát động phản kích, nhưng là tại từng bước  hướng phía trước tiến sát. Hắn đương nhiên cũng không phải chỉ biết phòng thủ mà không hiểu được tiến công  nhân, chỉ là hắn  tiến công cũng cùng hắn  phòng thủ giống nhau thận trọng.

“Ách, chuẩn bị đem công kích  quyền chủ động giao cho tống anh kì, sau đó tại đối thủ  công kích đoan tìm kiếm sơ hở sao?” Lý Nghệ bác nhìn ra một ít tình huống,“Tại không thể đánh vỡ đối phương phòng thủ dưới tình huống, này quả thật là biện pháp. Bất quá...... Tống Kì Anh  phong cách, cho dù tại công kích đoan chỉ sợ cũng rất khó khiến Đường Nhu tìm đến lỗ hổng, huống chi......”

 Lý Nghệ bác mà nói còn chưa đến cùng nói xong. Trường thượng đã có nhân vật liền xông ra ngoài.

 Hàn Yên nhu.

 Hào long Phá Quân !

 Ngừng ước chừng năm sáu giây, sau đó như trước là Đường Nhu dẫn đầu phát động  công kích. Đem công kích  quyền chủ động giao cho tống anh kì? Lý Nghệ bác này lời thuyết minh đều còn chưa nói xong đâu cũng đã bị đổ trở về.

 Cự ly rất gần, hào long Phá Quân nhưng không dễ dàng né tránh, nhưng Tống Kì Anh cẩn thận  tính tình lại khiến hắn lúc nào cũng đều vẫn duy trì tránh né các loại công kích  chuẩn bị.

 Hào long Phá Quân?

 Hàn Yên nhu Hỏa Vũ lưu viêm nhắc tới  kia một cái chớp mắt, trường hà lạc nhật cũng đã triều bên cạnh lăn mình thiểm khiến .

 Ma pháp đấu khí cùng không khí kịch liệt va chạm, phát ra phảng phất bạo tạc bàn  tiếng gầm rú, hào long Phá Quân lao ra, thế nhưng trường hà lạc nhật đã tại thiểm khiến. Ai ngờ Hàn Yên nhu  Hỏa Vũ lưu viêm thế nhưng cũng tại lúc này phát sinh nửa điểm  thiên chuyển, hướng về trường hà lạc nhật thiểm khiến phương hướng.

 Không phải nhãn lực rất tốt  nhân. Chỉ sợ cũng chưa có thể phát hiện này nhất rất nhỏ  biến hóa.

 Tống Kì Anh phát hiện . Cùng trương tân kiệt giống nhau, hắn cũng tổng là cẩn thận  quan sát đến đối thủ. Tranh thủ không lậu qua bất cứ một chi tiết. Hắn thậm chí có thể thực chuẩn xác  phán đoán ra, này nửa điểm  thiên chuyển là phát sinh tại hắn  trường hà lạc nhật làm ra né tránh về sau.

 Nói cách khác Đường Nhu không có đối với hắn  hành vi làm ra bất cứ dự phán, đây là một lần gặp chiêu sách chiêu.

 Thiên chuyển  góc độ chỉ có nửa điểm, thế nhưng như vậy gần  cự ly, hào long Phá Quân nhanh như vậy  tốc độ, có thể làm ra này đinh điểm  thiên chuyển, đã là phi thường kinh người  phản ứng cùng tốc độ tay .

 Hào long Phá Quân cũng không phải là điểm công kích, sục sôi  ma pháp đấu khí cùng không khí bính kích, ma sát ra là một mặt.

 Công kích mặt phát sinh thiên chuyển, thế nhưng may mà vẫn là có thể tránh qua.

 Tống Kì Anh  phán đoán thực rõ ràng, thêm này đinh điểm thiên chuyển sau, hào long Phá Quân cũng không đủ lấy oanh đến chính mình. Thế nhưng nếu lại xa một ít mà nói, thiên chuyển góc độ là có thể lại thoáng lớn hơn một điểm, kia kết quả nhưng liền khó mà nói .

 Tống Kì Anh còn đang suy nghĩ này đó, lại phát hiện hồng quang một đạo, Hỏa Vũ lưu viêm đã vọt đến  chính mình trước mặt.

 Như thế nào !

 Trong lòng kinh ngạc, đồng thời lại cũng đã theo bản năng  thao tác, trường hà lạc nhật bản năng khiến  một chút này đạo thứ kích.

 Không trúng, sau đó...... Không có bất cứ ảnh hưởng.

 Này đã không phải hào long Phá Quân, hào long Phá Quân công kích thành mặt, chỉ là điểm ấy trình độ  né tránh căn bản thiểm bất quá đi. Tống Kì Anh nhìn hồng quang thu hồi, Hàn Yên nhu thoạt nhìn xung thế còn chưa tiêu trừ, thế nhưng này một kích, xác thực không hề là hào long Phá Quân.

 Phía trước trường hà lạc nhật cùng Hàn Yên nhu chi gian  cự ly ước chừng có tứ bước bán.

 Tứ bước bán  cự ly, hào long Phá Quân ra tay, sau đó tiến hành thiên chuyển, sau đó hủy bỏ, sau đó một cái khác công kích thêm vào lại đây, bù lại hào long Phá Quân không thể làm được  thiên chuyển.

 Tuy rằng cuối cùng vẫn là không trung, thế nhưng Tống Kì Anh đã ra một thân mồ hôi, càng đáng sợ là công kích không đình, thu hồi đi  hồng quang rất nhanh liền lại đệ đi ra , xoát xoát, liên tiếp chính là hai hạ, liên đột !

 Trường hà lạc nhật không tránh, bởi vì Tống Kì Anh rõ ràng một mặt  né tránh, sẽ chỉ làm chính mình mất đi tiết tấu, cuối cùng hoàn toàn bị vây bị động.

 Ngũ, sáu giây  ngừng lại, là muốn nhượng ra công kích  chủ động? Nghĩ như vậy nhân tất cả đều mười phần sai. Ngũ, sáu giây  ngừng lại, hiện tại xem ra giống như chính là trung trường nghỉ ngơi  một chút, lại đến , là càng thêm cường thế, càng thêm bão tố bình thường  thế công. Từ khởi thủ  kích thứ nhất khởi, liền không có thử, không có giữ lại, hoàn toàn  đầu nhập đến tiến công trong. Càng trọng yếu hơn là, đối thủ hơi có biến hóa, liền lập tức cùng biến hóa, đây là đem tiết tấu đề cao đến nhanh nhất, thập phần tử mệnh  cắn chặt  đối thủ.

 Uy hiếp rất lớn, đối địch người là, đối với chính mình càng là. Nhanh như vậy  tiết tấu đương nhiên rất khó duy trì, càng dễ dàng phạm sai lầm, hơn nữa nhất sai sau căn bản không có vãn hồi  cơ hội.

 Phốc phốc !

 Lưỡng đạo huyết hoa từ trường hà lạc nhật trên người giơ lên, này kỹ năng Tống Kì Anh không có né tránh, cứng rắn đỉnh  thương tổn, trường hà lạc nhật thưởng bước lên tiền chém ra một quyền, hắn tất yếu làm ra một ít công kích thượng  ứng đối, lấy này đến ức chế thi đấu  tiết tấu.

 Quyền ra, thế nhưng thất bại. Hàn Yên nhu thoạt nhìn căn bản là không né tránh, thế nhưng này một quyền cuối cùng lại kém như vậy sơ qua.

 Trường vẻ ngoài chiến  Hàn Văn Thanh thấy như vậy một màn đều hảo sinh cảm khái  một chút. Mâu trường quyền đoản, thứ kích càng là đem chiến mâu  công kích cự ly phát huy đến mức tận cùng, này sau quyền pháp gia lại thưởng công, cần đoạt lại  không gian thật không thiếu. Như vậy  gian nan, hắn cùng ngày xưa Diệp Tu chiến đấu khi nhiều lần gặp được, cái kia gia hỏa chính là hội đầy đủ đem này đó ưu thế lợi dụng đứng lên.

 Quyền không trúng, Hàn Yên nhu  phản kích lại chí, Tống Kì Anh luống cuống tay chân  ứng đối, không dễ dàng cướp được một lỗ hổng, lập tức thi triển cương cân thiết cốt, trường hà lạc nhật động thân mà lên, tiếp tục thưởng công !

 Hắn cần khống chế tiết tấu, mà này đã không phải chỉ dựa vào phòng thủ là có thể làm được . Tống Kì Anh lúc này phi thường kiên quyết  chuyên chú vào công kích.

 Thế nhưng Đường Nhu không có thoái nhượng, nàng hiển nhiên cũng biết trước mắt  mấu chốt sở tại, lúc này nàng đã không thể đình, đình, liền ý nghĩa thua.

 Thi đấu tiết tấu chợt tiêu thăng, nhanh chóng tiến vào hôm nay lôi đài tái  phong cách. Mâu cùng quyền  va chạm, khiến rất nhiều người phảng phất thấy được cái kia dài đến mấy năm gian đối kháng. Khiến Bá Đồ phấn ti tương đối nháo tâm là cái kia thao tác  chiến đấu pháp sư  cư nhiên càng giống bọn họ sở quen thuộc  phong cách, bất quá may mà bọn họ  Tống Kì Anh cũng không kém, đối mặt như thế hung mãnh đối thủ, hắn một chút không có lùi bước.

 Hôm nay trận này lôi đài tái, đến cùng vẫn là muốn tại đối công trung gặp rõ.

 Ai sẽ thắng?

 Mọi người trong lúc nhất thời đều thấy không rõ, Hàn Yên nhu  sinh mệnh càng thiếu, nhưng lúc này loại này tiết tấu  đối công, tình thế thượng lại là nàng chiếm ưu, trường hà lạc nhật  sinh mệnh hạ xuống càng nhanh. Mà loại này tiết tấu  đối công, ai đều vô cùng có khả năng sinh ra sơ sẩy, tại cuối cùng một giây phát sinh cái gì phản chuyển đều là có khả năng .

 Tất cả mọi người nhìn chăm chú vào thi đấu  hình ảnh, liên phan lâm cùng Lý Nghệ bác  giải thích đều đã ngừng. Loại này tiết tấu hạ, còn có thể tiến hành cái gì giải thích? Liền chờ  ra kết quả lại làm tái sau phân tích đi !

 Phanh !

 Theo cuối cùng một lần nặng nề  va chạm tiếng vang lên, trường thượng thắng bại, rốt cuộc công bố.

 Tống Kì Anh, trường hà lạc nhật, đến cùng vẫn là đứng ở  cuối cùng, Bá Đồ thắng được.

 Đường Nhu tuy rằng thua, thế nhưng cuối cùng 20%  sinh mệnh, lại tiêu trừ  trường hà lạc nhật 60%  sinh mệnh, công kích quả nhiên biểu hiện tương đương kinh người.

 Thi đấu chấm dứt, hai bên  tuyển thủ đều đi ra thi đấu tịch, tiếng vỗ tay vang lên. Là cấp thắng lợi  Tống Kì Anh, đồng thời cũng là cấp Đường Nhu. Tuy rằng này cô nương có bất hảo bình xét, tuy rằng nàng dùng chức nghiệp là Bá Đồ chán ghét nhất  chiến đấu pháp sư, thế nhưng vị này tuyển thủ  phong cách, Bá Đồ phấn nhóm thích !

 Thích, kia liền vỗ tay, Bá Đồ phấn chính là như vậy thống khoái.

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi bảy chương ] lạc nhật cồn cát

“Sớm nên như vậy đánh nha !” Kết cục sau  Đường Nhu cũng thu hoạch  đến từ đội hữu  vỗ tay, Diệp Tu như thế đối với nàng nói.

“Hảo, lần sau.” Đường Nhu thuận miệng đáp, thực tùy ý  cười cười. Diệp Tu lời này nàng biết đảm đương không nổi chân, này đại khái chỉ là đối với nàng phần sau xuất sắc bùng nổ  một loại cổ vũ.

 Nay  Đường Nhu cũng không phải là lúc trước cái kia bị Diệp Tu liên diệt hơn mười cục lại đều làm không rõ song phương chênh lệch ở nơi nào  tân nhân Tiểu Bạch. Hiện tại  nàng sẽ không mù quáng tự tin, cái gì trình độ  tiết tấu chính mình có thể khống chế được tương đối thành thạo nàng hoàn toàn rõ ràng. Lại hướng cao đi, tùy theo mà đến  sẽ chỉ là càng ngày càng cao  sai lầm dẫn. Cái này cùng sân bóng rổ thượng cự ly lam khuông càng xa mệnh trung dẫn lại càng thấp giống nhau. Bán trường ba phần tuy rằng thường xuyên cũng có vào đi , nhưng nào có nhân đem này trở thành là bình thường công kích thủ đoạn ?

 Đường Nhu cuối cùng  kia đoạn bùng nổ, thật giống như là một bán trường ba phần giống nhau, không phải bị bất đắc dĩ, như vậy  ra tay lựa chọn cũng không hợp lý.

 Diệp Tu cũng cười  cười, đối với Đường Nhu trên tinh thần  lĩnh hội thập phần vừa lòng.

“Quý sau tái, nên buông tay nhất bác  thời điểm cũng không muốn lùi bước.” Diệp Tu nói.

“Đương nhiên sẽ không.” Đường Nhu nói.

“Chú ý thời cơ  lựa chọn.” Diệp Tu nói.

“Nga......” Đường Nhu gật gật đầu, như có chút đăm chiêu. Vừa rồi kia cục, Hàn Yên nhu 20% sinh mệnh khi bắt đầu bùng nổ, cuối cùng tiêu trừ đối thủ 60% sau hao hết. Nếu lại sớm một ít đâu? Sinh mệnh 30%  thời điểm bùng nổ, có năng lực duy trì loại này cục diện đến cuối cùng mà nói, không chuẩn hiện tại thắng lợi  chính là Hưng Hân .

 Đối với tình thế  thẩm đạc, chính mình đến cùng vẫn là kém chút a ! Đường Nhu cảm thán.

“Như vậy, lôi đài tái vứt bỏ  đầu người, khiến cho chúng ta đi đoàn đội tái bên trong hái về đi !” Diệp Tu lúc này đối toàn đội nói.

 Lôi đài tái bên trong Hưng Hân tuy rằng vứt bỏ  một phần, thế nhưng đối với trước lấy xuống một vòng thắng trường  bọn họ mà nói, không đến mức bởi vì này một phần liền cảm thấy khẩn trương, toàn đội thượng hạ  ý chí chiến đấu vẫn là dị thường ngẩng cao .

 Trái lại Bá Đồ bên này, làm thắng lợi một phương không khí ngược lại không bằng Hưng Hân bên này như vậy lung lay, toàn đội vùi đầu vây quanh ở cùng nhau. Đang tại khẩn trương bố trí  kế tiếp  đoàn đội tái. Làm sân nhà phương, tại biết bản đồ dưới tình huống, bố trí có thể càng cụ mục đích tính.

 Trung trường nghỉ ngơi thời gian rất nhanh qua đi, tài phán tiếp đón song phương lên sân khấu  đồng thời, điện tử bình bắt đầu đánh ra hai đội  xuất trướng đội hình. Mà Hưng Hân bên này, có một vị vốn không phải chủ lực  tuyển thủ lúc này đặc biệt thụ chú ý, đó chính là la tập. Thượng một vòng Hưng Hân phá hủy bản đồ dẫn đến Bá Đồ tàn bại  công thần, được xưng tại đây phương diện có trời sinh tài hoa  gia hỏa. Sẽ ở hôm nay  này một trận trung tiếp tục xuất trướng sao?

 Danh tự bắt đầu từng loạt từng loạt tại điện tử trên màn ảnh lớn sáng lên.

 Hưng Hân, Diệp Tu; Bá Đồ, Hàn Văn Thanh.

 Hưng Hân, Tô Mộc Tranh; Bá Đồ, Trương Giai nhạc.

 Hưng Hân, phương duệ; Bá Đồ. Bạch Ngôn Phi.

 Hưng Hân, Đường Nhu; Bá Đồ, Tần Mục vân.

 Hưng Hân, An Văn Dật; Bá Đồ, trương tân kiệt.

 Hưng Hân, bao vinh hưng; Bá Đồ, lâm kính ngôn.

 Không có la tập !

 Trên ghế khán giả thoáng ồ lên  một chút. Nhìn đến la tập không ở, đại gia phân phân cảm giác nói la tập có thể tùy tiện phá hủy bản đồ quả nhiên là chém gió, Hưng Hân căn bản không dám tại sân khách bản đồ trung tuyển phái la tập ra trận.

 TV tiếp sóng trung. Phan lâm cùng Lý Nghệ bác hai người không lập tức phân tích song phương đội hình, cũng là trước liền la tập chưa xuất trướng này tình huống thảo luận  một hồi, lại sau, mới đến đối lập hai đội so sánh thượng một vòng đội hình điều chỉnh tình huống.

 Hưng Hân phương diện, Diệp Tu, Tô Mộc Tranh, phương duệ gia An Văn Dật bốn người này tại đoàn đội tái  đội hình trung là tối ổn định , so sánh thượng luân, Đường Nhu thủ phát ra chiến, mà bánh bao thay thế được  la tập, bất quá là lấy thứ sáu nhân xuất chiến.

 Bá Đồ phương diện  điều chỉnh tắc chủ yếu tại vị trí  thay đổi thượng, được xưng “Tháp đại bác”  nguyên tố pháp sư tuyển thủ bạch Ngôn Phi hôm nay thủ phát ra chiến, lâm kính ngôn thì bị phóng tới  thứ sáu nhân ghế thượng.

“Song phương  đội hình đều hơi có điều chỉnh a ! thế nhưng sân nhà tác chiến  một phương, sách lược bình thường đều sẽ càng thêm rõ ràng một ít. Bá Đồ hôm nay cố ý đem bạch Ngôn Phi phóng tới  thủ phát vị trí, lý chỉ đạo ngài cảm giác trong đó có cái gì ý tứ hàm xúc đâu?” Phan lâm nói.

“Bạch Ngôn Phi, hơn nữa Trương Giai vui sướng Tần Mục vân, cứ như vậy Bá Đồ  thủ phát trung liền có ba vị viễn trình chức nghiệp, bạch Ngôn Phi  nguyên tố pháp sư danh hiệu ‘Tháp đại bác’, tại phạm vi pháp thuật phương diện phi thường có tâm đắc, hắn phối hợp Trương Giai nhạc  bách hoa hỗn loạn, có thể bao phủ rất lớn  công kích diện tích, ta nghĩ hôm nay Bá Đồ  tuyển đồ, đại khái là thiên hướng không gian khá lớn  đồ.”

“Nga nga, hiện tại song phương tuyển thủ đã tiến vào thi đấu tịch, thi đấu sắp bắt đầu.” Phan lâm nói chuyện  công phu, thủ phát mười vị tuyển thủ lần lượt tiến hành xác nhận.

 Rồi sau đó bản đồ bắt đầu tái nhập, này dẫn nhân hảo kì  đáp án, cũng rốt cuộc miêu tả sinh động.

“A, là lạc nhật cồn cát !” Phan lâm kêu lên, cùng liền không mất thời cơ  lấy lòng  một chút Lý Nghệ bác:“Lý chỉ đạo đoán đúng , Bá Đồ quả nhiên tuyển thủ  nhất trương phi thường trống trải  bản đồ, lý chỉ đạo không hổ là Bá Đồ xuất thân a !”

“Ha ha ha.” Lý Nghệ bác cười, cười xong lại cảm giác giống như có điểm không đối.“Không hổ là Bá Đồ xuất thân” Làm lý do mà nói, ngôn ngoại ý không phải là nói ta đúng không là Bá Đồ  chiến đội liền làm không ra như vậy chuẩn xác  phân tích sao? Tự tin vẫn ở dao động  Lý Nghệ bác nhịn không được liền nhiều khởi tâm đến. Toàn không này tâm tư  phan lâm nào nhận thấy được này, lúc này đang tại hướng đại gia giới thiệu lạc nhật cồn cát tấm bản đồ này.

 Lạc nhật cồn cát là nhất trương tịch dương hạ  đại mạc phong cảnh đồ, chủ yếu cảnh tượng chính là phập phồng  cồn cát cùng với bản đồ chính giữa  một tiểu tiểu  ốc đảo. Không gian quả thật tương đối rộng lớn.

“Hưng Hân hôm nay không có phái thượng la tập ra trận, quả nhiên là đối .” Phan lâm nơi này bán nói đùa dường như nói. Nào nghĩ đến thi đấu vừa chính thức bắt đầu, liền xem công cộng kênh bên trong Diệp Tu xoát  một câu:“Quả nhiên ! hôm nay không để la tập lên sân khấu thật sự rất anh minh .”

 Lạc nhật cồn cát thượng, không có bất cứ kiến trúc, liên miên  cồn cát tạo nên  một ít địa thế thượng  phập phồng. Trong kia mảnh nhỏ nói là ốc đảo, kỳ thật chính là một mảnh tiểu thủy oa. Thủy bên bờ kia chu cô độc  Hồ Dương, cùng linh tinh phân tán tại cồn cát trung  vài gốc xương rồng đại khái chính là này đồ trung số lượng không nhiều  cao hơn mặt đất gì đó .

 La tập  “Sách thiên lưu” Tại đây trương đồ thượng quả thật là không hề đất dụng võ.

 Hai đội xoát tại địa đồ  nam bắc hai đoan, Bá Đồ bên này tương đối tích cực chủ động, tiến đồ liền bắt đầu đi tới. Hưng Hân bên này đâu ! tiến lên cũng chính là so Bá Đồ hơi chậm, rất nhanh cũng đã khởi hành.

 Hai đội đều không có vòng quanh, thẳng đến chính giữa. Bá Đồ chiến đội phiên qua một tòa cồn cát sau, cước bộ không ngừng, Hưng Hân bên này đâu, tại phiên thượng một tòa cồn cát lại hơi làm tạm dừng, năm cái nhân vật đều tại hết nhìn đông tới nhìn tây, thoạt nhìn tự tại quan sát địa hình.

 Cồn cát cũng không phải ngọn núi, không có cao như vậy tủng, Hưng Hân lúc này đứng ở pha đỉnh, tầm nhìn cũng đã tương đương không sai. Tứ phương địa thế cơ bản nắm giữ không nói, thậm chí xa xa có thể thấy được chính Bắc phương bên kia đung đưa  thân ảnh giơ lên  cát vàng.

“Này đồ, không có gì rất hảo khả làm phục kích đánh lén địa phương......” Hưng Hân  kênh bên trong đại gia bắt đầu thảo luận, đáng khinh lưu phương duệ trước từ cá nhân yêu thích phương diện làm ra phán đoán.

“Bắn điểm vẫn là có mấy cái không sai  vị trí.” Thương pháo sư Tô Mộc Tranh tỏ vẻ.

“Hạt cát đối di động có nhất định  ảnh hưởng.” An Văn Dật  thị giác nhìn chằm chằm dưới chân, mọi người nhân vật  hai chân đều có rơi vào một ít, đi được thâm một cước duyên một cước .

“Bọn họ cứ như vậy xung lại đây .” Hiếu chiến  Đường Nhu chủ yếu quan sát  đối thủ  hành động.

“Trước chiếm cứ cao điểm xem bọn hắn cụ thể có tính toán gì không đi !” Diệp Tu cuối cùng nói, xem như cấp trận này đoàn đội tái  bắt đầu định  thức. Vì thế Hưng Hân năm người không dưới này đạo sa pha, mà là tại Diệp Tu  suất lĩnh tại liền tại này ba trên đỉnh bắt đầu di động. Kia đoan Bá Đồ năm người lại phiên qua một tòa cồn cát sau, càng thêm rõ ràng  xuất hiện tại năm người trước mắt . Bọn họ cũng thấy rõ  Hưng Hân vài vị  sở tại, liền như vậy ngắn gọn sáng tỏ  điều chỉnh  phương hướng, vọt tới.

“Xem ra là muốn đánh ngay mặt.” Phương duệ nói.

 Hưng Hân cũng không hoan nghênh đánh ngay mặt, làm một chi hoàn toàn mới  tân đội, cùng loại này lão bài đội mạnh trực tiếp đánh ngay mặt trên nhiều khía cạnh bọn họ đều phải kém hơn một chút. Huống chi này vẫn là đặc thù địa hình, An Văn Dật chỉ nói đến hạt cát đối di động tốc độ  ảnh hưởng, trên thực tế không chỉ di động, đối bật lên, lăn mình các loại cần mượn lực phát lực  động tác đều có ảnh hưởng, như thế cũng sẽ ảnh hưởng đến một ít công kích kỹ năng. Bá Đồ lấy này đương sân nhà đồ, tự nhiên thực thích ứng loại này ảnh hưởng, Hưng Hân bên này đâu? Diệp Tu sẽ hảo chút, thân kinh bách chiến  hắn không đến mức xử lý không tốt loại này địa hình điều kiện, Tô Mộc Tranh cùng phương duệ cũng có nhất định  kinh nghiệm, thế nhưng Đường Nhu bọn họ ba vị tân tú, tại đây trương đồ thượng  phát huy khẳng định là so không được Bá Đồ  nhân.

“Phong có ảnh hưởng sao?” Diệp Tu lúc này thình lình lại hỏi   vấn đề.

“Có ảnh hưởng, nhưng gió thổi tổng biến, không tốt nắm giữ.” Trả lời là phương duệ, hắn  khí công sư  niệm khí tại phong đến nhất định tốc độ gió về sau, liền sẽ nhận đến ảnh hưởng.

 Hưng Hân nhất điểm nhất điểm phát hiện  địa hình tình huống, đương nhiên đều là Bá Đồ vô cùng rõ ràng , mà này đó, đương nhiên chính là bọn họ muốn mượn đồ phát huy, ức chế Hưng Hân địa phương.

 Dương quang...... Cũng lợi dụng không đến.

 Diệp Tu chuyển thị giác nhìn một chốc bản đồ cảnh tượng trung  thái dương. Đó là một vòng sắp trầm hạ  lạc nhật, chính là một ngày trung tối không lạnh không nóng  thời điểm, cho dù là như vậy nhìn thẳng , cũng cảm thụ không đến một chút ánh sáng  cường liệt. Thuận quang che bóng, tại đây trương đồ thượng không nhiều lắm phân biệt.

“Các ngươi đều trạm này đến.” Diệp Tu lúc này tiếp đón mọi người, trong tay thiên cơ tán điểm điểm dưới chân  vị trí.

 Bốn người thấu đi lên.

“Trạm một loạt.” Diệp Tu nói.

“Chụp ảnh chung sao? Không tốt đi, quý sau tái nha, nghiêm túc điểm.” Phương duệ bên này nói, một bên lại khiến hắn  hải vô lượng bãi  tạo hình.

“Đều đứng thẳng .” Diệp Tu nói tiếng, hắn  Quân Mạc Tiếu lại là về phía sau thối lui.

 Hưng Hân bốn vị trạm thành một loạt, Diệp Tu Quân Mạc Tiếu tránh ra hảo một đoạn, xoay người trông lại.

 Song phương còn chưa giao hỏa  bắt đầu giai đoạn là vô vị , chỉ có thể nhìn  song phương  hành động do giải thích hòa khách mời đến phán đoán hai đội ý đồ.

 Bá Đồ một đường đi tới, ý đồ đã bị định tính vi ngay mặt cường công .

 Hưng Hân đâu? Vẫn ở cồn cát trên đỉnh di động, bởi vì kênh bên trong có một chút thảo luận, đổ để người cảm giác không quá vô vị. Lúc này Diệp Tu đột nhiên chỉ thị đại gia như thế như thế, khán giả đương nhiên cũng rất ngạc nhiên hắn là muốn làm cái gì . Lúc này nhìn hắn hành động, đạo bá thực nhạy bén  cắt ra  một Quân Mạc Tiếu thị giác.

 Tịch dương bối cảnh, Hưng Hân bốn vị tuyển thủ  nhân vật như là đứng ở thái dương trong giống nhau, thoạt nhìn rất có khí thế.

 Này...... Thật sự là chụp ảnh chung đến đây? Rất nhiều người nột muộn .

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi tám chương ] lưu động  cồn cát

“Như thế nào?” Không chỉ là người xem, chính là Hưng Hân  đội viên lúc này cũng đối Diệp Tu  hành động không quá minh bạch. Tuy rằng phương duệ khiến hắn  hải vô lượng bãi chụp ảnh tạo hình, nhưng hắn đáy lòng đương nhiên sẽ không thật sự cho rằng Diệp Tu là làm cho bọn họ tại đây liệt một loạt chụp ảnh chung.

“Đứng ở dương quang bên trong, liếc mắt nhìn nhận không ra đến.” Diệp Tu nói.

 Hưng Hân các đội viên lập tức minh bạch. Liếc mắt nhìn nhận không ra đến , kia đương nhiên là đối thủ, nhận không ra đến, liền ý nghĩa phán đoán không rõ sẽ phát động cái dạng gì  công kích, này quả thật là một có thể lợi dụng địa phương.

 Mà khán giả bởi vì có thể nhìn đến Hưng Hân kênh, ngược lại cũng là rất nhanh liền hiểu được . Đại gia rất thích ý nhìn đến tuyển thủ như thế tại kênh trung trao đổi bọn họ  ý đồ, quá mức ăn ý  ánh mắt trao đổi đội thường xuyên sẽ khiến người xem nhìn xem thực mờ mịt.

“Ta đến xem.” Tô Mộc Tranh  mộc vũ chanh phong lúc này đi tới Quân Mạc Tiếu vị trí đó, chuyển thị giác nhìn phía kia sắp hạ xuống  tịch dương. Mặt trời đỏ trong, nhân vật quả nhiên chính là một đoàn hình dáng, dưới loại tình huống này, rất nhiều công kích động tác quả thật sẽ phán đoạn không ra.

“Ân ân......” Phương duệ  hải vô lượng lại đây cũng nhìn nhìn sau, tỏ vẻ khẳng định.

“Có lẽ có thể lợi dụng này ở bên cạnh bãi  trận thế đâu?” Phương duệ xoay thị giác nhìn một chốc càng ngày càng gần  Bá Đồ ngũ vị, một bên ở trong kênh đề nghị.

“Ta không cho rằng Bá Đồ hội xem nhẹ này tình huống, chúng ta muốn làm  chỉ là đề phòng bọn họ lợi dụng điểm này, ngoài ra, có cơ hội mà nói chúng ta có thể lợi dụng liền lợi dụng đứng lên.” Diệp Tu nói.

 Nhìn Hưng Hân kênh nói chuyện phiếm  vô số người xem, lúc này đều có chút hổ thẹn. Bọn họ mãn cho rằng Hưng Hân có thể mượn này phát hiện bố trí cái gì thế công, lúc này vừa thấy Diệp Tu lời này, mới phát hiện bọn họ những người này thế nhưng đều so Diệp Tu còn muốn nhỏ xem Bá Đồ, bọn họ thế nhưng đều cảm giác Bá Đồ chiến đội hội bỏ qua bọn họ sân nhà đồ thượng  loại này chi tiết.

“Như thế nào đánh?” Lúc này phương duệ hỏi, nghiên cứu đến nghiên cứu đi, Hưng Hân đến cùng vẫn là không có làm ra cái gì nhập gia tuỳ tục phương án.

 Mà Diệp Tu, cũng rốt cuộc vào lúc này phát ra vô cùng rõ ràng  chỉ thị, trạm vị chỉ thị.

 Không có nhân hỏi nhiều, Hưng Hân vài vị lập tức ấn Diệp Tu chỉ thị  tọa độ phân bố trạm vị. Bá Đồ chiến đội không sai biệt lắm đã tiếp cận này cồn cát dưới đáy. Thế nhưng nhìn đến Hưng Hân  phân tán trạm vị sau, Bá Đồ chiến đội đột nhiên biến hướng.

 Phương duệ chuyển thị giác nhìn nhìn phía sau, tịch dương tiên diễm, lập tức đã có thể triệt để xác nhận, Bá Đồ chiến đội hoàn toàn biết tịch dương  ảnh hưởng. Diệp Tu bố trí  vài cái trạm vị vốn là muốn lợi dụng điểm này , kết quả Bá Đồ chiến đội nhìn đến Hưng Hân  trạm vị phân bố sau liền lập tức làm ra điều chỉnh. Vì thế bọn họ không hề đón tịch dương, mà là hướng cánh vu hồi đi.

“Đi !” Diệp Tu lĩnh toàn đội hướng về phía trước, Hưng Hân chiến đội cũng hướng tới này một phương hướng di động. Bá Đồ đình, bọn họ lập tức đình, mà lúc này nhưng liền không cần Diệp Tu lại tay cầm tay địa hạ đạt chỉ thị , mọi người biết ý đồ, chính mình liền sẽ đi chấp hành. Diệp Tu là tưởng lợi dụng phía sau  tịch dương, đối Bá Đồ tiến hành tạp vị.

 Là này thứ Bá Đồ không có động. Lẳng lặng  canh giữ ở cồn cát dưới, kênh bên trong cũng không có cái gì trao đổi, khán giả cũng hoàn toàn không biết bọn họ muốn làm gì.

“Lý chỉ đạo?” Phan lâm bắt đầu tại Lý Nghệ bác này xoát phản cảm độ .

 Lý Nghệ bác đau đầu, Bá Đồ hắn xem như lý giải , nhưng là lúc này hắn lại nhìn không ra Bá Đồ là tưởng làm cái gì. Tại trương tân kiệt chủ đạo  tiết tấu hạ, Bá Đồ hẳn là hội đi tương đối ổn thỏa  chiêu số, như vậy liền nên đem vu hồi tiến hành đến cùng, nhiều nhiễu xa một ít, cuối cùng sẽ thoát ra tịch dương ảnh hưởng  góc độ. Nhưng hiện tại. Bá Đồ cứ như vậy đứng ở này , muốn làm gì? Bọn họ ở trong kênh cũng không nói, xem ra là huấn luyện trung cũng đã có ăn ý lộ số.

“Đại khái đang đợi cái gì thích hợp  cơ hội.” Lý Nghệ bác cuối cùng vẫn là muốn nói điểm , giữa những hàng chữ nhất thời tất cả đều là “Đại khái”,“Cái gì” Linh tinh không tin tưởng  dùng từ.

“Sẽ là cái dạng gì  cơ hội  đâu, khiến chúng ta mỏi mắt mong chờ.” Phan Lâm tổng tính vẫn là thức thời, vừa nghe Lý Nghệ bác này khẩu khí, này dùng từ, nhất thời biết chính mình không nên hỏi lại.

 Cồn cát hạ  Bá Đồ bất động, cồn cát thượng  Hưng Hân cũng không động. Bá Đồ bên kia không trao đổi. Nhưng Hưng Hân bên này lại câu thông dậy.

“Xem bọn hắn muốn làm cái gì.” Diệp Tu thực bình tĩnh  nói.

“Thử công kích một chút?” Tô Mộc Tranh hỏi.

“Đi.” Diệp Tu đồng ý.

 Liền thẳng tắp cự ly mà nói. Lúc này  Bá Đồ kỳ thật là tại mộc vũ chanh phong  tầm bắn ngoại . Thế nhưng lúc này mộc vũ chanh phong trên cao nhìn xuống, lợi dụng độ cao sai. Tính hảo lạc hình cung, vẫn là có thể công kích đến . Chỉ là loại này siêu viễn trình công kích, đã không tính là cái gì uy hiếp .

 Thế nhưng dù vậy, đương mộc vũ chanh phong vừa nhắc tới thủ pháo khi, Bá Đồ toàn đội liền tập thể về phía sau lui một khúc.

“Đánh không đến ......” Tô Mộc Tranh thật đáng tiếc, mộc vũ chanh phong thủ pháo lại hạ xuống .

“Đủ cẩn thận.” Diệp Tu cảm khái, này trương tân kiệt, liên như vậy không có gì uy hiếp  cơ hội đều không nguyện ý cấp ra.

 Chính bất đắc dĩ, Diệp Tu bỏ qua ở xa  tầm nhìn tựa hồ trở nên có một chút đục ngầu, đang nghi hoặc, bọn họ bên này rốt cuộc cũng có  chút động tĩnh.

 Động tĩnh là phong, tự Đông Lai, hướng tây đi, từ từ cát vàng hảo giống như cuộn sóng bình thường thuận gió lăn mình , tự này cồn cát dưới đáy, chậm rãi quyển  đi lên.

 Bá Đồ, là muốn mượn phong đến phát động công kích !

 Diệp Tu tuy rằng đối với này trương đồ cũng không quá lý giải, nhưng hắn kinh nghiệm nhiều phong phú a ! nhất thời đã đoán được Bá Đồ trong hồ lô bán được cái gì dược.

 Phanh phanh phanh phanh, tiếng súng đã khởi. Trương Giai vui sướng Tần Mục vân  hai thương hệ, đối với này thương ba là nhất thông loạn xạ, sôi nổi mà lên  cát vàng, thuận thế liền bị này gió cuốn , lăn mình  cát vàng trở nên càng phát ra nồng đậm đứng lên.

 Sa có thể giơ lên bao nhiêu đại? Chẳng lẽ có thể hoàn toàn yểm hộ trung nhân vật  hành động?

 Diệp Tu trong lòng thượng tồn như vậy  nghi hoặc, pha thượng  cát vàng đã Việt Dương càng nhiều, Việt Dương càng dày đặc, hơn nữa tiếp tục như vậy cuồn cuộn kéo lên. Càng trọng yếu hơn là, phong cũng tại biến lớn, đây mới là Bá Đồ có thể thực thi này nhất kế hoạch lớn nhất  bảo đảm.

 Muốn tới  !

 Sa pha quyển thượng khởi  cát vàng đã đem tầm nhìn hạ thấp bất quá mấy bước, này hoàn toàn có thể che đậy Bá Đồ chiến đội  sở hữu hành động. Hưng Hân chư vị trong tầm nhìn đã lại không Bá Đồ nhân vật  thân ảnh, bọn họ đem chính mình yêm nhập này một mảnh bão cát bên trong, thuận gió hướng về Hưng Hân  nhân vật nhanh chóng tiếp cận......

 Đây là Hưng Hân cho rằng . Thế nhưng lúc này Thượng Đế thị giác  khán giả lại nhìn xem rõ ràng, Bá Đồ vài vị  hành động, cũng không giống như thập phần vội vàng, bọn họ cũng không giống như vội vã muốn mượn  này vừa có thiên thời lại có người làm bão cát thuận thế xông lên, bọn họ tuy rằng đã nhảy vào  bão cát trong, thế nhưng lại tại khống chế được tiến lên  tiết tấu, tựa hồ đang chờ đợi  cái gì.

 Bọn họ đang đợi cái gì?

 Không ai biết, khán giả chỉ biết là cồn cát thượng  Hưng Hân đã chuẩn bị dời đi, này cát vàng một đường Phi Dương đến đỉnh, bọn họ đều đem bị bao khỏa đi vào.

 Kết quả Quân Mạc Tiếu này vừa ngang đạp ra một bước, Diệp Tu lập tức ý thức được không đối.

“Coi chừng dưới chân” Hắn đã bay nhanh thả ra nhắc nhở , thế nhưng Hưng Hân mặt khác vài vị, tại bước ra một bước này hậu thân hình lại đều đã nhất oai.

 Hạt cát tại động, từ đỉnh hướng về pha trượt động, đạp ra  cước bộ dừng ở hoạt động  hạt cát thượng cư nhiên đứng thẳng không ổn, này hoạt động  tốc độ nhưng không thấp, hơn nữa từ phía trên xem thế nhưng một điểm cũng phát hiện không ra.

 Cư nhiên còn cất giấu này thủ !

 Diệp Tu có thể khẳng định này thoát không ra Bá Đồ  nhân vi nhân tố, đầy trời  cát vàng đập vào mặt mà đến, dưới chân  cát vàng lại tại âm thầm xuống phía dưới lưu động, toàn bộ cồn cát đang tại đại tuột dốc.

 Mỗi người  nhân vật đều tại lảo đảo trung giãy dụa, này đã không phải dùng phổ thông  di động là có thể khắc chế trụ  trạng huống .

 Máy móc toàn dực !

 Diệp Tu phát hiện sớm nhất, ứng đối cũng nhanh nhất, Quân Mạc Tiếu trực tiếp cách mặt đất bay lên, lưu sa  ảnh hưởng tự nhiên tiêu trừ.

 Rầm rầm rầm !

 Bên kia vài tiếng pháo vang, Tô Mộc Tranh sử dụng phi pháo kỹ xảo, mộc vũ chanh phong hảo giống như chuồn chuồn lướt nước bàn tại lưu sa thượng nhảy lên . Bên người nàng không xa, tiểu thủ lạnh lẽo bối thân hai cánh, sử dụng  Thiên Sứ chi dực  kỹ năng đem chính mình phù không dâng lên, không chịu lưu sa quấy nhiễu.

 Phương duệ cùng Đường Nhu cũng các thao tác nhân vật sử ra kỹ năng ứng đối, chỉ là bọn hắn không có trực tiếp lảng tránh  thủ đoạn, đều dùng phi thường cường đại  kỹ năng thẳng kích sa mặt đến phá hư cồn cát  lưu động, nhân cơ hội điều chỉnh chính mình  nhân vật.

 Hưng Hân năm người thi triển thủ đoạn cùng này lưu động  cồn cát làm  đấu tranh, nhìn người người đều rất có có chút tài năng. Thế nhưng Diệp Tu lại rất rõ ràng này không thể kéo dài. Giống Quân Mạc Tiếu cùng tiểu thủ lạnh lẽo  kỹ năng kia đều là có thời hạn , không có khả năng vĩnh viễn như vậy đi xuống. Mà này cồn cát lưu động từ phía trên một điểm cũng nhìn không ra, lúc này cũng không biết nên ở nơi nào lạc chân. Bất quá càng đau đầu là, lúc này, nên Bá Đồ phát động công kích  lúc đi?

 Diệp Tu  phán đoán quả nhiên một điểm không sai, súng vang ! Bá Đồ  hai vị thương hệ viễn trình đã phát động  công kích. Diệp Tu mặc dù dự đoán được, lại nhắc nhở  đại gia coi chừng, kết quả lại có thể như thế nào?

 Phanh phanh phanh phanh......

 An Văn Dật tiểu thủ lạnh lẽo  Thiên Sứ chi dực nháy mắt liền bị đánh gãy (giảm giá), này rơi xuống hạ, lập tức bị lưu động  cồn cát xuống phía dưới mang ra một khúc, mà An Văn minh lúc này cũng đã không có khác  thủ đoạn có thể sử dụng .

 Đây chính là trị liệu, không thể không cứu, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu vội vàng liền hướng tới kia đoan bay qua. Bá Đồ bên kia ngược lại là không vội mà công kích tiểu thủ lạnh lẽo, phanh phanh phanh phanh, viên đạn lại toàn hướng về phía hắn đến đây.

 Diệp Tu không trung trực tiếp hủy bỏ máy móc toàn dực, nhân vật đột nhiên lạc.

 Hắn đã phán đoán rõ ràng  viên đạn  hướng, mà kia đoan, là Bá Đồ thân ở  vị trí, có lẽ chỗ đó là có thể đặt chân an ổn địa phương.

“Đuổi kịp” Diệp Tu không quên kênh bên trong tiếp đón một tiếng, loại này thời điểm, không nghĩ trực tiếp va chạm cũng chỉ có thể xông vào .

 Ngân quang lạc nhận !

 Quân Mạc Tiếu giữa không trung thi triển này nhất kỹ năng, lại chính theo sa pha  góc độ, này vừa trượt, phi hạ  cực xa, thoạt nhìn thật sự là tiêu sái vô cùng, nhưng đợi thấy rõ Bá Đồ vài vị, Diệp Tu trong lòng cũng chỉ có thể kêu khổ, này bang gia hỏa, tại đây dọn xong trận thế đang đợi hắn đến đâu !

 Phục hổ đằng tường !

 Hàn Văn Thanh thật không cùng hắn khách khí, xem chuẩn hắn này ngân quang lạc nhận, đại mạc cô yên trực tiếp phi thân mà lên hai chân liền đạp  lại đây.

 Thế nhưng Diệp Tu sớm ở nhìn đến Bá Đồ vài vị trận địa sẵn sàng đón quân địch  thời điểm đã biết không ổn , nơi nào còn có thể như vậy chính mình đưa lên đến? Ngân quang lạc nhận đã sớm hủy bỏ, cố ý còn như vậy phi lạc, đó chính là khiến Bá Đồ đối với hắn nhiều nhiều chú ý một hồi. Mắt xem xét đại mạc cô yên cái này muốn đem chính mình thải phiên , Diệp Tu lúc này mới vội vàng thao tác  Quân Mạc Tiếu hoàn thành chấm dứt ấn.

 Ảnh phân thân nháy mắt liền bị đại mạc cô yên thải thành một đoàn bọt nước, Diệp Tu cũng là đủ lớn mật, Quân Mạc Tiếu  chân thân, dĩ nhiên là trực tiếp đưa đến  Bá Đồ trận thế  trung tâm.

 Đại mạc cô yên không ở, nơi này có , đều là viễn trình công kích thủ.

[ đệ nhất thiên năm trăm hai mươi chín chương ] quen thuộc, ngược lại càng khó triền

 Đổi mới thời gian: 2013-10-30 22:31:36

 Hồ quang thiểm ! xung đà phong ! va chạm thứ kích !

 Quân Mạc Tiếu nháy mắt ba mang di động  công kích kĩ, đi một tam giác, phân biệt công kích  này đoan ba nhân vật.

 Ba người đều làm ra  né tránh, Quân Mạc Tiếu một cũng chưa đánh trúng, thế nhưng này một tam giác họa xuống dưới, như là đá một đường hạt cát dường như, ngạnh sinh sinh đá ra  ba đạo câu.

 Hảo gia hỏa !

 Bá Đồ vài vị nhìn này ba đạo câu trong lòng đều kinh ngạc không thôi, bọn họ không nghĩ tới Diệp Tu thế nhưng vừa lên đến tìm chuẩn  yếu điểm.

 Cồn cát tại hạ hoạt, thế nhưng đồng dạng đang ở sa pha thượng  Bá Đồ vài vị vị trí  này một khu vực lại rất an ổn.

 Vì cái gì? Làm như thế nào đến ?

 Chi tiết  thủ pháp Diệp Tu cũng không rõ ràng, nhưng hắn rất rõ ràng  nhớ rõ Bá Đồ  hai vị thương hệ vừa lên đến đối với sa pha tiến hành  bắn. Lúc đầu cho rằng bọn họ  mục đích chính là nhấc lên cát vàng ẩn nấp bọn họ  hành động, hiện tại lại nhìn, bọn họ  bắn trừ nhấc lên cát vàng, cùng chế tạo cồn cát lưu động hơn phân nửa cũng thoát không được quan hệ.

 Dùng công kích đem sa mặt lũ xuất động đến, sụp đổ kéo lưu động, trong lúc nhất thời Diệp Tu có thể nghĩ đến  nguyên lý cũng chính là như vậy . Vì thế không chút do dự  liền cấp vẽ ra  ba đạo câu đến.

 Tựa hồ chính là nhất phiếm mắt  công phu, ba đạo câu liền bị mạt bình , Diệp Tu cảm giác được  Quân Mạc Tiếu dưới chân  lưu động, hắn biết chính mình phán đoán đúng rồi.

 Tại cồn cát đại diện tích lưu động dưới tình huống, Bá Đồ chiến đội điểm ấy an toàn  tiểu cảng, làm ra không lớn  động tĩnh liền lập tức sẽ bị lan đến .

 Nơi đây đã không thể ở lâu, Bá Đồ vài vị so Diệp Tu rõ ràng hơn, bọn họ bắt đầu rút lui khỏi, nhưng bạch Ngôn Phi lúc này lại là ngẩn ra.



 Hắn rời đi này khu vực  lộ tuyến, thế nhưng bị Quân Mạc Tiếu cấp phong kín . Người này, lao xuống đến này ngắn ngủi  nháy mắt lý đến cùng làm ra  bao nhiêu phán đoán a? Hủy bỏ ngân quang lạc nhận tránh khỏi đại mạc cô yên  công kích, phân biệt tập kích ba người  đồng thời chế tạo ra lưu động, như thế đồng thời cuối cùng  tuyển vị còn phong đổ  bạch Ngôn Phi  la tháp.

 May mà cũng không chỉ là bạch Ngôn Phi chính mình phát giác, Bá Đồ phó đội trương tân kiệt, cái kia sự vô toàn diện cũng không chịu sai lậu  trương tân kiệt, cũng nháy mắt liền phát hiện  Diệp Tu  ý đồ.

 Ngâm xướng, thần thánh chi hỏa !

 Bạch Ngôn Phi lập tức ngầm hiểu. La tháp bắt đầu di động.

 Quân Mạc Tiếu tiến lên ngăn chặn, một đóa sí bạch  hỏa diễm đúng lúc nhiên ở hắn  đi tới lộ tuyến thượng.

 Diệp Tu vội vàng thao tác Quân Mạc Tiếu cấp đình, liền như vậy một ngắn ngủi  nháy mắt, la tháp thi triển nháy mắt di động, xuyên thấu  Quân Mạc Tiếu  tuyến phong tỏa.

 Phanh phanh phanh phanh.

 Trước một bước rút lui khỏi  Trương Giai vui sướng Tần Mục vân lúc này cũng quay lại  đầu thương, vừa lui vừa bắn. Thế nhưng uy hiếp càng lớn , lại vẫn là đến từ phía sau.

 Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên lại lần nữa thẳng tắp  vọt đi lên. Từ hắn kia phương hướng lại đây chính theo cồn cát lưu động phương hướng. Thừa cơ thế nhưng gia tốc  không thiếu. Quả nhiên không hổ là Bá Đồ  sân nhà đồ, cho dù là tại này lưu động  cồn cát thượng, Bá Đồ tuyển thủ  biểu hiện cũng xa so Diệp Tu bọn họ muốn tự nhiên  nhiều.

 Rầm rầm rầm !

 Kết quả lần này đại mạc cô yên chưa vọt tới, liền nghe tiếng nổ mạnh vang, trước người  sa mặt bị oanh được toàn bộ nhấc lên, phô thiên cái địa. Này tuy rằng thành không được cái gì bích lũy. Nhưng hoàn toàn che đậy  tầm nhìn, kia một bên nhưng là Diệp Tu như thế giảo hoạt đối thủ, Hàn Văn Thanh lại dũng cảm, cũng không dám như vậy từ từ nhắm hai mắt liền thiếp hướng Diệp Tu  nhân vật.

 Vặn người, biến hướng !

 Hàn Văn Thanh thậm chí ngay cả này bị oanh được nhấc lên  sa lãng đều không đi tới gần, để tránh Diệp Tu thừa cơ ở bên trong làm cái gì tiểu thủ cước. Vặn người  đồng thời một chuyển thị giác nhìn phía phía sau, chỉ thấy Tô Mộc Tranh  mộc vũ chanh phong cũng đang từ cồn cát phía trên trượt xuống. Bão cát  che đậy đó là không phân địch ta . Tô Mộc Tranh đem của nàng mộc vũ chanh phong di nhập bão cát trung di động, Bá Đồ đối với nàng  hành động cũng liền mất đi chuẩn xác  phán đoán, lúc này đột nhiên xuất hiện tại Hàn Văn Thanh  tầm nhìn nội khi, đã từ cồn cát thượng lao xuống đến hơn phân nửa .

 Không, còn không chỉ là mộc vũ chanh phong một.

 Hải vô lượng, Hàn Yên nhu, phương duệ cùng Đường Nhu  nhân vật cũng cùng hiện  thân.

 Hào long Phá Quân ! Hàn Yên nhu nhắc tới chiến mâu lao ra, một đạo tế sa khỏa liền  Hoàng Long cuộn lên, hướng tới đại mạc cô yên này đoan liền chui lại đây. Hào long Phá Quân  cường đại trùng kích lực. Lưu sa chẳng những không thành lực cản, ngược lại tráng thanh thế.

 Một mặt là nấp trong sa sau khả năng sẽ có cái gì thủ đoạn  Diệp Tu, một chỗ khác là hào long Phá Quân  cường đại xung phong liều chết, hai Fluffy hiếp hình thành giáp công. Quân Mạc Tiếu  trạm vị, nguyên lai không chỉ là phong đoạn la tháp  đường lui, càng đối với này quả nhiên đại mạc cô yên vẫn duy trì công kích tính. Đương Bá Đồ vài vị đem lực chú ý tập trung đến trợ giúp bạch Ngôn Phi khi, Tô Mộc Tranh đối Diệp Tu  trợ giúp hình thành phối hợp. Chuyển đem Hàn Văn Thanh đóng lại ở bên này.

 Chỉ là một trạm vị, thế nhưng liền ám tàng  nhiều như vậy  ý đồ, này chính là cao thủ !

 Nhưng Hàn Văn Thanh đồng dạng cũng là cao thủ.

 Nếu đã không có lỗ hổng, như vậy chỉ có thể xông vào. Loại sự tình này vốn là hắn thích .

 Cương cân thiết cốt !

 Một bên di động một bên mở ra  này bá thể kỹ năng, đại mạc cô yên một bước lòe ra kia giơ lên  cát bụi trong, chợt lóe  Hàn Yên nhu  hào long Phá Quân, thế nhưng ngay trước  Quân Mạc Tiếu lại ám tàng  cái gì sát khí đâu?

 Hai tay tham nhập cát bụi, trong tay các nắm sách thành hai đoạn  thiên cơ tán, là Đông Phương côn hình thái.

 Trảo thủ kĩ !

 Hàn Văn Thanh liếc mắt nhìn phán đoán đi ra.

 Quả nhiên, chính mình chỉ có thể xông vào, điểm này người kia xem thấu; Chính mình xông vào  thời điểm sẽ mở ra cương cân thiết cốt  bá thể kỹ năng, người này cũng xem thấu.

 Trảo thủ kĩ, không nhìn bá thể trạng thái.

 Thế nhưng, ngươi đoán đến ta, ta đồng dạng cũng đoán được ngươi.

 Oa tâm cước !

 Đại mạc cô yên đan chân vén lên, động tác nhanh đến để người chỉ có thấy một đạo chân ảnh, hơn nữa liền nghe đến “Ba”  một thanh âm vang lên, này kí oa tâm cước thế nhưng nhanh đến sinh ra  âm bạo.

 Đi sau, lại đủ để tới trước.

 Thế nhưng, không trúng !

 Nhanh như vậy  một phát oa tâm cước đều khả chợt lóe, đối thủ xem ra cũng đã liệu đến chính mình này một bước  động tác.

 Hàn Văn Thanh không chậm trễ, oa tâm cước thu chân  đồng thời, một khác chân đã giơ lên.

 Toàn phong thối !

 Giơ lên  xà cạp động thân xoay tròn, đồng thời khơi mào  một mảng lớn sa.

 Thân chuyển, nhưng đầu lại ngạnh sinh sinh  trầm ổn tại đây  phương hướng, hiển nhiên là Hàn Văn Thanh tại kỹ năng thi triển  đồng thời điều chỉnh  thị giác.

 Toàn phong thối có thể lại lóe lên qua, thế nhưng này phiến sa, chỉ sợ cũng biện pháp toàn bộ tránh ra .

 Ào ào......

 Sa như mưa xuống, bạo đậu tử bàn  tạp đến kia đạo bóng người, trong nháy mắt, một nói hình dáng đều bị phác thảo ở chính mình  tầm nhìn nội.

 Toàn phong thối lạc, phi cước khởi, đuổi theo kia đạo hình dáng liền đạp đi. Này kí toàn phong thối  mục đích vốn là không ở công kích đối phương, tảo khởi hạt cát mới là mấu chốt.

 Ba !

 Phía trước phía sau nhiều như vậy  lẫn nhau suy đoán thử, này một cước cuối cùng là trung, thế nhưng vừa vào chân Hàn Văn Thanh lập tức biết, này một cước là đá đến thiên cơ tán thuẫn thượng.

 Không có biện pháp, rất chín. Chính mình đá khởi hạt cát về sau liền sẽ thưởng công Diệp Tu hiển nhiên cũng tưởng đến, đưa tới được mau, hắn không kịp thiểm khiến, thế nhưng dựng lên thiên cơ tán thuẫn lại vẫn là không thành vấn đề.

 Mượn lực khiêu, ưng đạp.

 Hàn Văn Thanh theo bản năng  liền muốn đến này thao tác, thế nhưng trong giây lát một ý niệm chợt lóe.

 Chính mình này chủng theo bản năng  thói quen lộ số, bất chính là Diệp Tu có thể phán đoán ra  lộ số sao? Đối mặt này vô cùng quen thuộc  lão đối thủ, chính mình thế nào cũng phải như thế nào không được tự nhiên như thế nào đến, đại khái tài năng cho hắn điểm kinh hỉ.

 Nhưng liền như vậy vừa chần chờ, Hàn Văn Thanh lập tức cảm giác đại mạc cô yên dưới chân không còn, Quân Mạc Tiếu bên kia thiên cơ tán đã thu đứng lên.

 Hàn quang chợt lóe, tán để kiếm đã lượng ra.

 Hàn Văn Thanh lúc này mới phát hiện, đại mạc cô yên liền như vậy bị lượng ở giữa không trung , cơ hồ liền cùng bị chọn   phù không trạng thái dường như.

 Chính là như vậy một chần chờ, Hàn Văn Thanh lập tức liền từ chủ động biến bị động . Thế nhưng Hàn Văn Thanh lại cũng không bối rối, phù không trung  đại mạc cô yên thân hình nghiêm chính, lại là sử ra  Thiên Cân trụy !

 Vốn là mở ra cương cân thiết cốt, lại sử Thiên Cân trụy, tái cường  công kích lúc này chỉ sợ cũng không có biện pháp lay động đại mạc cô yên này phù không trung  thân hình. Này kí trảm kích, Hàn Văn Thanh đã chuẩn bị cứng rắn ăn. Thế nhưng đợi đến kiếm quang phiêu phiêu đãng đãng thiểm thượng thân khi, Hàn Văn Thanh đột nhiên ý thức được không tốt.

 Này kí kiếm quang thương tổn không tốt, thế nhưng kiếm quang nơi đi qua, tựa hồ tính cả hư không cùng nhau chém mở, tán loạn  không đồng dạng như vậy khác thường lực lượng, bởi vì cát vàng  duyên cớ, cho đến gần đến trước người, Hàn Văn Thanh lúc này mới thấy rõ ràng, nhưng là lúc này lại nghĩ làm ứng đối, đã không kịp.

 Ma kiếm sĩ kỹ năng, liệt ba trảm !

 Kiếm quang, trảm liệt hư không, ma pháp dao động hình thành kết giới, đem cuối cùng trảm trung  mục tiêu khóa chặt. Kiếm hệ chức nghiệp vô luận có phải hay không ma kiếm sĩ, này khả phá bá thể  loại trảo thủ kiếm kĩ có thể nói là tất học.

 Nếu đối thủ là một kiếm hệ, Hàn Văn Thanh trăm phần trăm hội phòng bị đến này kỹ năng.

 Thế nhưng, bởi vì là Diệp Tu, bởi vì là tán nhân, nhanh như vậy tiết tấu  trong chiến đấu, Hàn Văn Thanh đến cùng vẫn là lậu tính như vậy một chiêu.

 Tán nhân mang cho mọi người  phức tạp liền ở chỗ này , đối Diệp Tu lại thục, đối với này  đầu thứ đi ra tại chức nghiệp trường thượng  chức nghiệp hình thức lại không thục. Càng là có kinh nghiệm  tuyển thủ, đối mặt đối thủ khi càng sẽ căn cứ đối phương  chức nghiệp phòng bị khả năng  các loại công kích, loại này theo bản năng  phản xạ có điều kiện, gặp được tán nhân khi liền hoàn toàn không hiệu nghiệm .

 Mà Hàn Văn Thanh này đối Diệp Tu vô cùng quen thuộc  lão đối thủ, đối mặt người này đương thời ý thức liền sẽ hướng chiến đấu pháp sư kia chiêu số thượng thiên chuyển, hắn được mạnh mẽ xoay chuyển chính mình  thói quen khiến chính mình ý thức được trước mắt người này dùng không hề là Nhất Diệp Chi Thu, sau đó lại đi sơ lý tán nhân khả năng  kỹ năng sử dụng. Hơn nữa thiên cơ tán mỗi một chủng hình thái thượng khả năng  đánh chế kỹ năng, trên lý luận mà nói tương đương có được  trừ chuyển chức kỹ năng cùng thức tỉnh kỹ năng bên ngoài  Vinh Quang sở hữu kỹ năng. Nhân cũng không phải máy tính, được bao nhiêu đại tinh thần đầu tài năng tại đối mặt một đối thủ  thời điểm liền đem sở hữu kỹ năng  khả năng tính sơ lý một lần?

 Tán nhân, khó giải.

 Này không quan hệ ý thức không quan hệ kinh nghiệm, liền Quân Mạc Tiếu hiện tại mài ra  hình thái, đã đánh vỡ  tự hỏi  cực hạn. Mau tiết tấu  trong chiến đấu, căn bản không có biện pháp đối tán nhân  kỹ năng làm ra dự phán. Cho dù là lý giải Diệp Tu phong cách, quen thuộc hắn thói quen  lão đối thủ, cũng không có biện pháp từ thói quen thượng nghiền ngẫm hắn kế tiếp  lựa chọn. Kỹ năng thật sự nhiều lắm.

 Quen thuộc, vào thời điểm này ngược lại thành trói buộc, quen thuộc, theo bản năng làm ra  phán đoán ngược lại khả năng có điều sơ hở.

 Hàn Văn Thanh vẫn thực cố gắng  nhắc nhở chính mình này gia hỏa hiện tại không phải chiến đấu pháp sư.

 Thế nhưng chỉ là như vậy lần nữa  bản thân thông báo, căn bản chống cự không được tám năm nhiều tại giao phong trung dưỡng thành  chiến đấu thói quen cùng trực giác. Nguy cơ thời điểm không dùng tự hỏi sinh ra  trực giác cùng phán đoán, tổng vẫn là nhiều năm thực chiến dưỡng thành . Sau đó, liền thành  không toàn diện .

“Khó chơi !” Mười năm trước  đánh giá, lấy đến hôm nay đến, tựa hồ còn muốn càng chuẩn xác một ít.

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi chương ] ứng đối, sơ sẩy

 Đổi mới thời gian:2013-11-01 00:49:23

 Mộc vũ chanh phong, hải vô lượng, Hàn Yên nhu tề xung lại đây, bị liệt ba trảm cấp khóa chặt  đại mạc cô yên thoạt nhìn đã khó thoát khỏi bị vây kích  kết cục. Thế nhưng không có nhân quên, đây là một hồi đoàn đội tái. TV tiếp sóng  màn ảnh này trong nháy mắt đều không lại tập trung đại mạc cô yên bên này, mà là giao cho  Bá Đồ chiến đội  mặt khác vài vị.

 Bách hoa hỗn loạn, dưới 0 cửu độ, la tháp, ba vị viễn trình công kích thủ quả nhiên đều đã triển khai hành động, bọn họ phong bình thường  từ này quả nhiên chiến cuộc một bên xẹt qua, viễn trình hỏa lực lao thẳng tới Hưng Hân  trị liệu -- xa xa treo ở phía sau, không có giống vài vị công kích thủ giống nhau cấp rống rống lao xuống đến tiểu thủ lạnh lẽo.

 Không để ý tới Hàn Văn Thanh, trực tiếp trao đổi?

 Bá Đồ  lựa chọn thật sự là dũng cảm, trực tiếp liền đem bọn họ  đội trưởng, bọn họ  trung tâm cấp bỏ qua . Tiểu thủ lạnh lẽo đâu? Còn tại Thiên Sứ chi dực  thời điểm liền trở thành Bá Đồ viễn trình ngắm chuẩn  hỏa 20 điểm, sau này bởi vì Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu liều chết đột xuất, thẳng giết bọn hắn trong trận còn lộng suy sụp  bọn họ kia mảnh nhỏ chưa lưu động  khu vực mới đưa đến Bá Đồ chiến lược tính dời đi.

 Kết quả này vừa phục hồi tinh thần, vài vị liền tiếp tục tử cắn tiểu thủ lạnh lẽo, quả thực như là hoàn toàn không thấy được đại mạc cô yên thân ở  khốn cảnh bình thường.

 Làm?

 Bá Đồ lựa chọn kiên quyết dị thường, vì thế kế tiếp liền nên Hưng Hân khó xử . Này trao đổi tuy rằng có thể làm điệu là Bá Đồ  đội trưởng, thế nhưng Hưng Hân cần hi sinh  lại là bọn họ  trị liệu. Tại một đổi một dưới tình huống, trị liệu tuyệt đối là muốn ưu tiên bảo hộ  , này tại đoàn đội tái trung đã là một loại giống như công lý bình thường  phán định.

 Chính là tại đây chủng nhận tri hạ, Tô Mộc Tranh theo bản năng  khiến cho mộc vũ chanh phong thay đổi  pháo khẩu.

 Rầm rầm rầm.

 Pháo tiếng vang, lại là mấy đạo cát vàng nhấc lên. Bá Đồ vài vị viễn trình  công kích tầm nhìn quả thật bị trình độ nhất định  ảnh hưởng , thế nhưng mấy phát đạn pháo hạ xuống sau, kia bộ phận cồn cát  lưu động cũng đột nhiên khởi biến hóa, đứng ở thượng phong  tiểu thủ lạnh lẽo lòng bàn chân lại vừa trượt, cư nhiên trực tiếp một mông an vị ở trên cồn cát ......

 Thương pháo sư kia trọng hỏa lực  lực phá hoại so với tay súng thiện xạ, đạn dược chuyên gia đều muốn cường hơn. Nguyên tố pháp sư đó là pháp hệ thương tổn, làm loại này phá hư hiệu quả là không thể cùng vật lý công kích so sánh .

 Vì thế mộc vũ chanh phong gây trở ngại ba người công kích  mấy phát đạn pháo quả thật như nguyện lấy thường  nhấc lên  một đạo sa bích, nhưng liền sa bích dưới tạc ra  hố sâu, cũng lập tức khiến này một đạo  cồn cát lưu động bỏ thêm  tốc.

“Qua loa  ! !” Nhìn đến tiểu thủ lạnh lẽo đứng thẳng không ổn, một mông cố định, phan lâm kêu lên, hắn nhìn ra đây là bởi vì mộc vũ chanh phong này mấy pháo sở chí.

 Thế nhưng trường thượng  Bá Đồ tuyển thủ lại phân phân không có như vậy xem.

 Không cần xem nhẹ Tô Mộc Tranh  giảo hoạt, đây là bọn họ tại lôi đài tái khi vừa thu hoạch  giáo huấn.

 Mộc vũ chanh phong  phía sau, Đường Nhu  Hàn Yên nhu đã muốn biến hướng lao ra. Mà ngồi ngã vào cồn cát thượng  tiểu thủ lạnh lẽo, bởi vì cồn cát lưu động  nhanh hơn, như là ngồi thang trượt dường như thuận thế liền lưu  xuống dưới.

 Có điểm chiến thuật ánh mắt  nhân, lúc này đều hẳn là xem minh bạch .

 Gia tốc trượt  tiểu thủ lạnh lẽo, đem càng nhanh được đến Hưng Hân bên này chiến đấu nhân viên  tiếp ứng cùng bảo hộ. Tạc ra khanh gia tốc cồn cát lưu động. Cũng không phải cái gì qua loa, đây là cố ý lâm vào. Về phần tiểu thủ lạnh lẽo một mông ngã sấp xuống, kia cũng là an dật  thông minh quyết đoán. Bởi vì hắn không thể so Diệp Tu này bang chức nghiệp hảo thủ, tại đây lưu động  cồn cát thượng, hắn tưởng khống chế tốt nhân vật  thân hình thật sự rất miễn cưỡng. Tô Mộc Tranh  ý đồ hắn đọc hiểu , cần phải hắn cùng này biến ảo gia tốc  lưu động cồn cát hữu hiệu phối hợp, an dật có điểm chột dạ.

 Vì thế hắn tuyệt không miễn cưỡng chính mình. Sòng phẳng dứt khoát , thuận thế ngã sấp xuống, nương kia kình cổ thực thông thuận  liền trượt xuống dưới.

 Này có lẽ chỉ là một loại tiểu thông minh, thế nhưng thi đấu  thời điểm. Rất nhiều thời điểm liền cần loại này nhạy bén, loại này nháy mắt  quyết đoán.

 Hàn Yên nhu đột sát Bá Đồ  viễn trình trận địa, nhiễu loạn bọn họ đối tiểu thủ lạnh lẽo  công kích; Quân Mạc Tiếu cùng hải vô lượng giáp công đại mạc cô yên; Mộc vũ chanh phong hai đầu phối hợp tác chiến.

 Hưng Hân  ứng đối vừa không có còn toàn buông tay đối đại mạc cô yên  vây khốn, đồng thời cũng đối tiểu thủ lạnh lẽo khai triển  hữu hiệu  trợ giúp.

 Phấn khích  ứng đối. Nhìn ra Hưng Hân phương án  người đều trong lòng khen ngợi , thế nhưng. Dừng ở đây !

 Hưng Hân phấn khích  ứng đối, cư nhiên không có chấp hành đi xuống, bởi vì bọn họ  ứng đối trung, xem nhẹ  một người.

 Hàn Văn Thanh.

 Nhận đến nhiều mặt kiềm chế  Hàn Văn Thanh, hắn  đại mạc cô yên lúc này giống như đã có thể tùy ý xử trí, mọi người tập trung đang suy xét  đều là như thế nào đem an dật  tiểu thủ lạnh lẽo tại xử trí đại mạc cô yên  thời điểm cấp bảo xuống dưới.

 Mộc vũ chanh phong chuyển hỏa, Hàn Yên nhu biến hướng, này trong nháy mắt, Tô Mộc Tranh cùng Đường Nhu quả thật cũng chưa rất bận tâm Hàn Văn Thanh, chung quy, còn có Diệp Tu tại, còn có phương duệ tại.

 Thế nhưng......

 Thiên Cân trụy !

 Đại mạc cô yên ầm ầm rơi xuống đất, lực đạt thiên quân  lực đạo áp bách  này mềm mại  sa mặt, hai chân tức thì hãm sâu, cùng hảo giống như xuất hiện  một lốc xoáy, quanh mình chỗ cao  lưu sa thế nhưng khẩn trương  hướng, hướng tới đại mạc cô yên này thiên cân nhất trụy đập ra  hố sâu hoạt đến.

 Quanh mình bốn người, chỉ có thân ở hạ phong  Quân Mạc Tiếu thân hình thượng ổn, cao ba, bao gồm biến hướng đã chuẩn bị di đi  Hàn Yên nhu, lập tức liền mất đi cân bằng.

 Thiên Cân trụy, là trảo thủ kỹ năng không có hiệu quả , Diệp Tu phía trước nếu là sử dụng phao đầu hoặc là bối suất loại này kỹ năng, cho dù Quân Mạc Tiếu va chạm vào đại mạc cô yên cũng căn không thể lay động hắn  thân hình.

 Cũng chính là liệt ba trảm, lợi dụng ma pháp dao động xé rách hư không chế tạo kết giới, lúc này mới phong ngừng nhân vật  động tác. Thế nhưng cho dù là liệt ba trảm, cũng chỉ có thể làm được tạm thời  phong đình, chỉ thế thôi, Thiên Cân trụy là sẽ không bị như vậy đánh gãy .

 Cho nên đương liệt ba trảm chấm dứt khi, Thiên Cân trụy như cũ rơi xuống đất.

 Hưng Hân phấn khích  ứng đối, cứ như vậy bị đánh gãy , bị này bị vây khốn  đại mạc cô yên.

 Diệp Tu vội vàng thao tác Quân Mạc Tiếu công kích, hai chân hãm sâu cồn cát  đại mạc cô yên, lúc này hành động cũng hơi có không biến. Quân Mạc Tiếu thiên cơ tán run lên súy thành mâu hình thái, một cái vòng tròn vũ côn liền muốn đem đại mạc cô yên trực tiếp cấp nhấc lên, kết quả đã thấy đại mạc cô yên cũng sớm có động tác, hai tay trên người, một chuyển......

 Không đúng !

 Diệp Tu đã cảm giác được một đạo liên lụy địa đạo, phảng phất tự cấp hắn  xông lên gia tốc.

 Kỹ năng hủy bỏ, sau khiêu !

 Diệp Tu  ứng đối đã tính cực nhanh, này kí viên vũ côn lại chưa trát ra, Quân Mạc Tiếu nháy mắt nhảy ra kia lực đạo khiên dẫn  phạm vi. Thế nhưng thân hình chính không ở cân bằng  kia ba vị, lại không kịp ứng đối . Đại mạc cô yên nhu chuyển  hai tay nháy mắt đã hoàn thành hắn  động tác, kia ba người  nhân vật nhất thời đều bị xả vào  hắn  ôm ấp.

 Ốc chuyển gió xoáy sát !

 Nhu đạo  70 cấp đại chiêu, này chính là hôm nay trận đấu này Hàn Văn Thanh tại hắn đại mạc cô yên  ngân Võ Liệt diễm hồng quyền thượng  lựa chọn !

 Hoa !

 Cát vàng đầy trời Phi Dương.

 Đại mạc cô yên một chút liền từ địa hạ thoát ra, hai tay xoay tròn sở mang ra  lực hướng tâm, còn chặt chẽ khống chế được Hưng Hân  cái kia nhân vật. Bọn họ cứ như vậy cùng bốc lên  đại mạc cô yên một đạo, bay thẳng trên không, đảo ngược, liên tiếp hạ xuống......

 Phốc phốc phốc......

 Thụ trảo thủ kỹ năng khống chế  thân hình, là không thể tiến hành thụ thân thao tác , trụy hạ  ba người nhân vật, ở trên cồn cát đập ra ba hố to, kích khởi tam ba sa lãng.

 Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu liền tại một bên, lại không có đi lên thi lấy bất cứ viện đầu. Hắn cư nhiên khiến Quân Mạc Tiếu quay lại  phương hướng, hướng tới một chỗ khác phóng đi. Hắn thoạt nhìn thực đuổi thời gian  bộ dáng, thế nhưng, lại còn chưa sử dụng bất cứ có thể nhanh hơn di động tốc độ  kỹ năng.

 Không phải Diệp Tu không nghĩ, mà là hắn không thể.

 Hắn không ai biện pháp đối Tô Mộc Tranh bọn họ ba vị thi lấy hữu hiệu  viện thủ. Cũng không có biện pháp sử dụng hồ quang thiểm một loại  kỹ năng nhanh hơn di động.

 Bởi vì liền tại hắn vừa vi tị kia kí ốc chuyển gió xoáy sát, khiến Quân Mạc Tiếu sau khiêu  thời điểm, một cước đạp trúng  một đóa thần thánh chi hoa......

 Trương tân kiệt, thạch không chuyển.

 Hàn Văn Thanh trung thành nhất tối tin cậy  đồng bọn, kỳ thật vẫn liền tại hắn  phía sau.

 Mà Diệp Tu lúc này  quyết đoán đã là không có cách nào  biện pháp, tạm thời không thể sử dụng bất cứ kỹ năng  hắn, cũng liền còn dám không sợ  nhằm phía mục sư . Lúc này còn dựa vào đại mạc cô yên bên kia dựa vào, đại khái này mười năm đến cừu Hàn Văn Thanh lúc này đây tính liền cho hắn toàn báo .

 Tình thế nháy mắt hai loại.

 Hưng Hân ba vị đều trát sa lý đi, liền đại mạc cô yên khí định thần nhàn rơi xuống đất, vây khốn kiềm chế cái gì tự nhiên tất cả đều đã bất thành lập.

 Thế nhưng này đối diện lâm lớn nhất nguy cơ . Còn phải nói là an dật.

 Hưng Hân  ứng đối trong nháy mắt liền bị thất bại thành như vậy bộ dáng, thuận sa trượt xuống  tiểu thủ lạnh lẽo cái này hoàn toàn thành dê vào miệng cọp. Vội vàng điều chỉnh muốn đứng lên né ra  an dật cái này chứng thực  hắn Hưng Hân đoản bản vừa nói cũng không phải không gió dậy sóng. Tại đây lưu động sa quán thượng, hắn liều mạng  thao tác khống chế cuối cùng khiến tiểu thủ lạnh lẽo giống cẩu bào dường như ở trên cồn cát bò leo.

 Hiện trường một trận cười vui, khả trường thượng  Bá Đồ tuyển thủ cũng không cảm giác đáng cười.

 An dật  thao tác là thực chật vật. Tiểu thủ lạnh lẽo  thân hình là phi thường không tuyệt đẹp, thế nhưng hắn lúc này  phán đoán thập phần chuẩn xác. Sở tuyển phương hướng cũng tuyệt đối là khiến Bá Đồ tối khó giải quyết . Hắn  lựa chọn, thế nhưng còn cùng kia biên Quân Mạc Tiếu đối thạch không chuyển  tới gần hình thành  hô ứng.

 Thế nhưng, Bá Đồ lại  một điểm đều không có khó xử.

 Mới vừa rồi là không nhìn bị vây khốn  Hàn Văn Thanh, lúc này đây, lại đến  đối nhận đến uy hiếp  trương tân kiệt làm như không thấy . Bá Đồ  hai đại trung tâm, ở trên sân cứ như vậy bị tùy tiện bỏ qua ......

 Ba vị viễn trình  hỏa lực, tề hướng về tiểu thủ lạnh lẽo công tới.

 Nhiều người đối phó một luống cuống tay chân  tân nhân, tổng so Diệp Tu một người đối phó kinh nghiệm phong phú  trương tân kiệt muốn hiệu suất được bao nhiêu.

 Bá Đồ  quyết đoán, chính là đơn giản như vậy, có đối với chính mình  cường liệt tự tin, cũng có đối trương tân kiệt  tự tin. An dật dưới loại cục diện này sở làm ra  tốt nhất lựa chọn, thế nhưng không thể cấp Bá Đồ chế tạo đinh điểm phức tạp.

 Hưng Hân  khác ba vị, cũng cuối cùng là từ cồn cát lý bò lên , vừa thấy tình thế, kia tự nhiên là muốn cứu tiểu thủ lạnh lẽo . Thế nhưng một uy phong lẫm lẫm  thân hình, cứ như vậy hoành ở bọn họ trước mặt.

 Hàn Văn Thanh, đại mạc cô yên.

 Một người, bày ra một chọi ba  giá thức. !

 Bá Đồ hiện trường nháy mắt liền bạo  !

 Này chính là bọn họ  đội trưởng . Cần  thời điểm, một chọi hai, một chọi ba, thậm chí là thoáng nhướn tứ, hắn đều sẽ nghĩa vô phản cố  đứng ra.

 Này phân dũng khí cùng dũng cảm, luôn luôn đều không có bởi vì tuổi  tăng trưởng mà suy yếu nửa phần. Cho dù hiện tại hắn bắt đầu thử đánh cho càng thêm linh hoạt, thế nhưng đương cần loại này cứng đối cứng  thời điểm, hắn liền sẽ ngạo nghễ đứng thẳng tại Bá Đồ  trước nhất phương.

 Mười năm, trước sau như một.

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi mốt chương ] ổn thỏa  tính toán

 Gió thổi không giảm, cát vàng càng thêm  đầy trời phi vũ.

 Hàn Văn Thanh lấy nhất địch tam, nhưng không chỉ là đơn thuần  dũng khí. Trước mắt  địa thế, này bọn họ Bá Đồ sân nhà cố ý chọn lựa đi ra  địa thế, bị hắn thập phần hoàn mỹ lợi dụng . Lưu động  cồn cát bên trên, đại mạc cô yên  hành động rõ rệt so với Hưng Hân ba vị đều phải nhẹ nhàng nhanh nhẹn. Công kích thường thường nhấc lên  sa lãng, cùng với chế tạo ra  sa thể lưu động, đối Hưng Hân vài vị mà nói đều là rất lớn  phức tạp.

 Phương duệ cùng Tô Mộc Tranh dựa vào kinh nghiệm, vốn đã thích ứng trước mắt cồn cát  lưu động tiết tấu, nhưng là kinh không nổi Hàn Văn Thanh như vậy lần nữa ép buộc biến ảo, bọn họ tương đương tinh lực đều phải đầu chú vu dưới chân. Về phần Đường Nhu liền càng vất vả , của nàng Vinh Quang kinh nghiệm có điều khiếm khuyết, càng nhiều là dựa vào phản ứng cùng tốc độ tay đến ứng đối, lúc này chia sẻ đi ra ngoài tinh lực liền đáng sợ .

 Kể từ đó, lấy nhất địch tam, Hàn Văn Thanh thế nhưng ngạnh sinh sinh ngăn cản được  !

 Hắn cũng không cần chiến thắng đối thủ, chỉ là tại nơi này ngăn trở trụ ba người mà nói, đãi Bá Đồ bên kia kích sát  Hưng Hân  tiểu thủ lạnh lẽo, có thể nói đại cục đã định.

 Này mấu chốt, Hưng Hân vài vị đương nhiên cũng hoàn toàn lý giải. Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu truy kích trương tân kiệt  thạch không chuyển đi, đã đem nơi này hoàn toàn giao phó cho bọn họ. Chỉ cần sau khi đột phá bảo vệ lại đến trị liệu, cùng trị liệu hình thành yểm hộ phối hợp, trị liệu là có thể bắt đầu phát huy tác dụng, vì thế chỉnh thể hình thành tứ đánh tứ, một phương có trị liệu mà một phương không trị liệu, ưu khuyết lập phán. Càng trí mạng là, một chỗ khác Diệp Tu 1vs.1 bóp chặt  Bá Đồ  trị liệu......

 Thoạt nhìn là trung thần thánh chi hỏa sau không có lựa chọn nào khác, đặc biệt bất đắc dĩ truy hướng trương tân kiệt thạch không chuyển  hành động, lúc này nghiễm nhiên thành trên bàn cờ một viên vô cùng mấu chốt  quân cờ, thế nhưng, ít nhất cũng cần Tô Mộc Tranh phương duệ Đường Nhu nơi này mở ra cục diện, này khỏa quân cờ tài năng thôi xán sinh huy.

 Tam đánh nhất, đột phá......

 Giao phó cho bọn hắn  nhiệm vụ thật sự không thể nói có cái gì gian nan, đọc hiểu  trong đó  chiến thuật ý đồ  nhân, đều đang vì Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu quyết đoán đuổi giết thạch không chuyển này hành động cảm thấy sợ hãi than, đều cảm giác này chính là thần biến chuyển  mấu chốt.

 Thế nhưng ai cũng không nghĩ tới, tam đánh nhất. Cư nhiên đột phá không được !

 Quái ba người không cho lực, không thể, ba người  biểu hiện thật không có thể nói là lơ là làm tạp. Quan khán thi đấu  bất cứ một vị cao thủ, đặt mình vào hoàn cảnh người khác  ngẫm lại, đối mặt tình huống như vậy, đối mặt đại mạc cô yên  này đó công kích, không có nhân cảm giác chính mình liền có thể dễ dàng đột phá này đạo phong tỏa.

 Tổng là cần một điểm thích ứng .

 Mọi người xem  kia gió thổi dưới lưu động dũ mau, tại đại mạc cô yên  quyền cước hạ còn tổng là không ngừng biến ảo tiết tấu. Trong lòng đều tại tính toán nếu là chính mình muốn đột phá này cục diện, sẽ như thế nào làm.

 Này cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp  một loại không ngừng tăng mạnh chính mình  thói quen , cũng chỉ có thực khắc nghiệt  cục diện, mới có thể dẫn phát bọn họ tiến hành như vậy  nghiêm túc tự hỏi.

 Thời gian trôi qua.

 Mộc vũ chanh phong tuy rằng thường thường có thể tống xuất một ít viễn trình công kích, nhưng chỉ bằng điểm ấy đối Bá Đồ kia ba viễn trình  công kích trận thế ảnh hưởng xa xa không đủ. Hưng Hân ba vị ngược lại là cũng không nhận đến bao nhiêu đại sát thương, thế nhưng An Văn Dật bên kia liền khổ . Bị hai thương hệ một nguyên tố pháp sư cuồng không lạm tạc. Trong đó còn có hai là địa đồ pháo  sát thủ, nhất thời cảm giác chung quanh đều không có đường ra.

“Ta còn cũng không tin  ! !” Phương duệ phát ra  tin tức ở trong kênh nhảy lên , hải vô lượng đột nhiên đại triệt bước. Tô Mộc Tranh thấy thế, mộc vũ chanh phong cũng đột về phía sau lui.

 Ân ân......

 Xem thi đấu  những cao thủ liên tục gật đầu, đây là tại kháp quyền pháp gia công kích cự ly cực ngắn, có khả năng chưởng khống khu vực quá nhỏ  khuyết điểm. Lui về phía sau, vu hồi, khả năng lược nhiễu xa, nhưng so với ngay mặt cường đột cuối cùng có thể giải quyết vấn đề .

 Hải vô lượng cùng mộc vũ chanh phong không chỉ lui. Còn một tả một hữu, chính là muốn cho Hàn Văn Thanh phân thân thiếu phương pháp.

 Ai ngờ Hàn Văn Thanh thoạt nhìn tuyệt không khó xử, thị giác tựa hồ cũng chưa triều hai người  nhân vật quét qua, thoạt nhìn đã sớm biết đối phương sẽ như thế ứng đối, mà hắn lúc này đem đại mạc cô yên  thế công tất cả đều đưa cho  Đường Nhu  Hàn Yên nhu.

 Lôi đài trường thượng, hai người tương đối, một hồi kịch liệt  cường thế đối công, cuối cùng Đường Nhu dựa vào nhân vật sinh mệnh trị  ưu thế, đánh bại  Hàn Văn Thanh.

 Thế nhưng hiện tại. Đoàn đội trên sân thi đấu. Lại một chọi một, Đường Nhu toàn diện hạ phong.

 Bản đồ ảnh hưởng thật sự quá lớn. Này hoàn cảnh, Đường Nhu căn bản không có biện pháp chuyên chú vào công kích, mới vài cái, đại mạc cô yên một phát bá hoàng quyền, trực tiếp đem Hàn Yên nhu oanh ra mười bước có hơn.

 Xoay người, tật xung !

 Đại mạc cô yên thế nhưng thưởng tại mộc vũ chanh phong hòa hải vô lượng phía trước, hướng về tiểu thủ lạnh lẽo chỗ đó đánh tới.

 Cường sát !

 Này ý đồ rất rõ rệt .

 Mộc vũ chanh phong hòa hải vô lượng đuổi sát không buông, đột nhiên một mảnh dày đặc  hỏa lực liền hướng tới hai người  nhân vật công tới.

 Công kích trao đổi !

 Bá Đồ chiến đội thế nhưng tại đây khi tiến hành một lần trao đổi, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên công hướng về phía tiểu thủ lạnh lẽo, ba vị viễn trình công kích thủ, đột nhiên tề hướng mộc vũ chanh phong hòa hải vô lượng khai hỏa.

 Bách hoa quang ảnh, nguyên tố pháp sư  bản đồ pháo, một chút chính là đại diện tích  bao phủ, hải vô lượng mặc dù là mở ra khí ba thuẫn như vậy  phòng ngự thủ đoạn, cũng căn bản không có biện pháp hộ được hai nhân vật chu toàn. Mộc vũ chanh phong càng đừng nói nữa, thương pháo sư này chức nghiệp hoàn toàn không có loại này phòng ngự hình  kỹ năng.

 Cường xung cũng không phải sáng suốt  hành động, Tô Mộc Tranh chỉ có thể khiến mộc vũ chanh phong lấy đánh trả, xem có thể hay không chế tạo ra một ít lỗ hổng.

“Nếu có thể duy trì như vậy  cục diện, đối Hưng Hân mà nói cũng là không tính quá xấu.” TV tiếp sóng trung, khách quý Lý Nghệ bác đang tại như thế phân tích vừa phát sinh  biến hóa.

“Cứ như vậy, hai bên đối trị liệu đều là một chọi một  phát ra , cuối cùng rất có khả năng là mạnh mẽ hoàn thành trao đổi.” Hắn nói như thế.

“Nga......” Phan lâm lý giải, tiếp sóng lúc này cũng đem hình ảnh giao cho  Diệp Tu cùng trương tân kiệt bên kia.

 Bản mùa giải đánh đơn tối cường  tán nhân, đối mặt tự bảo năng lực yếu nhất  mục sư, ai tử, đó là không có trì hoãn  vấn đề, vấn đề là cần bao lâu tử.

 Quân Mạc Tiếu sớm đã giải trừ  thần thánh chi hỏa  kỹ năng phong cấm, bay nhanh  vài cái kỹ năng di động, liền thoải mái vượt qua  thạch không chuyển. Hai người nhân vật thân ở  vị trí khoảng cách kia biên đã có điểm xa, sớm đều đã không ở cồn cát bên trên.

 Diệp Tu không lưu tình chút nào động thủ, trương tân kiệt ương ngạnh kiên trì.

 Hai chiến thuật Đại Sư, đương nhiên đều vô cùng rõ ràng lúc này trên sân  mấu chốt là cái gì, thậm chí có thể nói, loại này mấu chốt điểm chính là tại hai người  chiến thuật va chạm trung hình thành .

 Thế nhưng hai người lúc này lại đều không có đi quan tâm một chút bên kia  mấu chốt cho dù là liếc mắt nhìn.

 Cho dù đối mặt  chỉ là một mục sư, Diệp Tu tại thế công thượng lại mảy may không dám lơi lỏng. Bởi vì từ thạch không chuyển  chạy hướng, hắn nhìn ra  trương tân kiệt  lại một tầng ý đồ.

 Tiền phương không xa, kia nhưng liền là một thay đổi người khu  !

 Thay đổi người, là hệ thống cưỡng chế chấp hành  phán định, là không có khả năng bị bất cứ công kích đến đoạn , đến kia đoan, trương tân kiệt là có thể tùy thời cùng Bá Đồ bản trường  thứ sáu nhân lâm kính ngôn tiến hành trao đổi.

 Đương nhiên, một lần thay đổi người sau tổng là có điểm thời hạn . Không thể ngươi hai người tại thay đổi người khu liều mạng  ngoạn trao đổi. Bất quá chỉ cần lúc này đây trao đổi, Bá Đồ trọng yếu vô cùng  trị liệu nhưng liền hoàn toàn bảo vệ. Về phần kia một mặt, cục diện thượng Bá Đồ là chiếm cứ chủ động , Hưng Hân  trị liệu cứu không xuống dưới, bên này trương tân kiệt  thạch không chuyển trực tiếp trao đổi chạy ra, tình thế không thể so này càng không xong.

 Tiểu thủ lạnh lẽo cuối cùng bị cứu đến, kia đối với Bá Đồ mà nói lại cũng không tồn tại cái gì kiềm chế, bọn họ kia đoan khẳng định sẽ sớm một bước chủ động lui lại. Đến bên này lại đem trương tân kiệt trao đổi vào sân cũng là được.

 Trong ngoài Bá Đồ đều không quý, trương tân kiệt thích đánh chính là loại này ổn thỏa chi cực  bàn tính.

 Diệp Tu đương nhiên sẽ không khiến hắn đạt được, Quân Mạc Tiếu tử cắn thạch không chuyển, lại không cho hắn hướng về phía trước một bước  cơ hội.

 Trương tân kiệt đương nhiên sẽ không cầu nguyện Diệp Tu sai lầm, hắn chưa bao giờ sẽ đem hi vọng ký thác tại đây chủng vận khí thượng. Hắn tại kiên trì, đồng thời cũng tại chờ đợi. Hắn đang đợi một thời cơ, một đối thủ công kích trung, có thể khiến hắn tiến hành từng chút một sai vị lỗ hổng  thời cơ.

 Đến đây !

 Trương tân kiệt ổn trọng, cẩn thận, loại tính cách này tổng là thực dễ dàng cấp đại gia một loại này nhân thủ tốc không quá đột phá, ngoạn được là thao tác hiệu suất ảo giác. Nhưng mà theo liên minh đối tuyển thủ trường đều tốc độ tay  công tác thống kê bài danh trung, trương tân kiệt tự gia nhập Vinh Quang liên minh khởi, liền chưa từng có ngã ra qua tiền mười !

 Vinh Quang đệ nhất trị liệu  phản ứng cùng tốc độ tay, cho dù phóng nhãn này cao đoan chức nghiệp quyển, cũng là xếp thứ hạng đầu .

 Xung phong !

 Mặc trường bào  mục sư. Đột nhiên sử ra  như vậy một dũng cảm  kỵ sĩ kỹ năng.

 Bất quá đối với biết rõ Vinh Quang chức nghiệp quyển  người xem mà nói, này lại không thể xem như rất mới mẻ  hình ảnh. Chức nghiệp nhân vật, đó là rõ đầu rõ đuôi vi pk mà sinh , cho nên bọn họ  kỹ năng sổ lựa chọn, cùng võng du ngoạn gia cái loại này đồng thời cần chiếu cố phó bản nhiệm vụ, hoặc là dứt khoát chính là chỉ chuyên chú vào phó bản nhiệm vụ một loại  nhân vật khác nhau rất lớn.

 Tại đây chủng chỉ vì pk phục vụ  trị liệu hệ chức nghiệp trên người, học tập một đều là thánh chức hệ kỵ sĩ  đê giai kỹ năng xung phong tuyệt không kỳ quái, tại bị đối thủ tới gần khi một gia tốc di động đào mệnh, tương đương thực dụng.

 Thạch không chuyển ngay từ đầu đào tẩu khi liền dùng qua một lần xung phong. Nhưng đến cùng di động lực không thể so tán nhân. Vẫn là rất nhanh bị đuổi tới. Trương tân kiệt không có cấp rống rống  đẳng xung phong nhất hảo lại dùng, hắn cũng sẽ không như vậy xem nhẹ Diệp Tu.

 Cho dù là như vậy một thuấn phát kỹ năng. Kia cũng là cần thời cơ .

 Hắn rốt cuộc bắt giữ đến, này nhất sai vị, chính là hắn cần , vì thế trong nháy mắt hắn giống  chiến sĩ bàn , nghĩa vô phản cố  liền xông ra ngoài.

 Hoa !

 Thạch không chuyển vừa khởi động, thị giác liền bị che đậy .

 Thiên cơ tán thuẫn đã bị chống ra. Diệp Tu đến cùng làm ra  phản ứng, tán thuẫn diện tích đại, dùng gần như bên cạnh  vị trí, chống đỡ  này kí xung phong.

 Muốn nói mục sư  xung phong thật đúng là rất hảo xem, bọn họ  vũ khí bình thường là tuyển dụng thập tự giá, xung phong khi, chỉ thấy thập tự giá phiêu đãng ở phía trước, tản ra thánh khiết  bạch quang, như là dẫn đường  hướng đi quang minh bình thường. Thế nhưng hiện tại, quang minh một đầu gặp thiên cơ tán thuẫn thượng.

 Bất quá xung phong này kỹ năng, không phải lấy tấm chắn liền có thể hoàn thành tiêu hóa , huống chi thiên cơ tán thuẫn  diện tích đại, chất lượng lại thấp, tại phán định thượng là yếu nhược thế  tấm chắn, chẳng sợ mục sư  xung phong không bằng kỵ sĩ như vậy mạnh mẽ, thế nhưng, lại cũng không có khả năng không chút sứt mẻ  ngăn trở.

 Thạch không qua tay trung ngân võ, nghịch quang  Thập tự tinh giao diệu  bạch quang, khiên dẫn  thạch không chuyển tiếp tục đi trước.

 Quân Mạc Tiếu vặn người chiết bước, đem thân thể trọng tâm ép tới càng đoan chính một ít, để tại thạch không xoay người tiền về phía sau hoạt động .

 Hoạt ra  cự ly ra ngoài  rất nhiều người  dự kiến, địa hình, quá nhiều nhân bỗng nhiên địa hình. Hai người nhân vật vị trí, như trước là sa mạc, dưới chân là tùng hoạt  lưu sa, này nhất lui, hai chân đẩy ra hạt cát liền mở đường, lực ma sát xa không bằng phổ thông bình. Đẳng được trượt đến hai chân rơi vào sa trung hình thành hữu hiệu lực cản thời điểm, kỹ năng xung thế cũng đã không sai biệt lắm .



 So mọi người dự kiến  muốn xa, thế nhưng, còn chưa đủ tiến vào thay đổi người khu. Thế nhưng lúc này, một đạo quang mang từ nghịch quang  Thập tự tinh trung bạo tán khai, thành quyển, thoạt nhìn thanh thế kinh người, nhưng là sa mặt lại gió êm sóng lặng không chịu ảnh hưởng, thế nhưng sa phía trên  Quân Mạc Tiếu, cho dù chống thiên cơ tán thuẫn, lại cũng bị này đạo quang mang trực tiếp bức lui  mấy bước.

 Thủ hộ sứ giả kỹ năng: Thiên Sứ uy quang !

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi hai chương tái sau  nếu ]

 Thủ hộ sứ giả kỹ năng: Thiên Sứ uy quang.

 Cưỡng chế đánh lui nhân vật, bá thể không có hiệu quả, tấm chắn  trở ngại đồng dạng không có hiệu quả.

 Liền tại Lam Vũ sân nhà đối Hưng Hân  kia trường thi đấu sau, liền có vô số bình luận trung nhắc tới, nếu Lam Vũ  trị liệu tuyển thủ từ cảnh hi có thể tại bị hải vô lượng cùng bánh bao xâm nhập giáp công khi sử ra một Thiên Sứ uy quang mà nói, như vậy kia trường thi đấu  kết quả chỉ sợ cũng sẽ không giống với .

 Thi đấu sau luôn là sẽ xuất hiện như vậy như vậy  nếu, mà tại Hưng Hân cùng Bá Đồ trận này quyết đấu sau, cũng đồng dạng xuất hiện  các loại nếu, Thiên Sứ uy quang, cũng lại một lần nữa xuất hiện ở như vậy  chủ đề trong.

 Hưng Hân thua.

 Trương tân kiệt thạch không chuyển  này kí Thiên Sứ uy quang có lẽ cũng không phải duy nhất  biến chuyển, nhưng tổng là trận này đoàn đội tái trung rất trọng yếu  một tái điểm. Thiên Sứ uy quang, đem Quân Mạc Tiếu cưỡng chế đánh lui, trương tân kiệt mượn cơ hội khiến cho thạch không chuyển vọt vào  thay đổi người khu, đẳng Quân Mạc Tiếu lại sát hồi khi, nghênh hướng hắn  đã là lâm kính ngôn  lãnh ám lôi.

 Tái sau lại có phân tích chỉ ra, nói Thiên Sứ uy quang sau, lý luận tính toán đi lên nói, tán nhân Quân Mạc Tiếu vẫn là có thể đuổi tại thạch không chuyển nhảy vào thay đổi người khu tiền đoạn đến , thế nhưng, Quân Mạc Tiếu đến cùng vẫn là chậm một bước.

 Trương tân kiệt  phản ứng cùng tốc độ tay đều không thấp là một nguyên nhân, lại một, có lẽ là Diệp Tu già đi, có lẽ là Bá Đồ tại lôi đài tái thượng  tiêu hao phát ra  tác dụng.

 Hào li chi gian  chênh lệch, ai cũng không có biện pháp nói ra chuẩn xác  nguyên nhân, ngay cả Diệp Tu chính mình cũng không thể.

 Hưng Hân hiện tại cần nhìn thẳng vào , chính là Hưng Hân cùng Bá Đồ đợt thứ hai thi đấu  cuối cùng kết quả: Hưng Hân phụ.

 Thi đấu lập tức trở về  khởi điểm, hai đội đem tại đệ tam trường quyết ra cuối cùng thắng bại, mà này một ván, bởi vì Bá Đồ chiến đội tại thông thường tái  bài danh dẫn đầu Hưng Hân, cho nên đem tại Bá Đồ sân nhà tiến hành. Thế nhưng này sân nhà thu hoạch  chủ yếu chính là trường quán  phòng bán vé thu nhập, cùng với hiện trường phấn ti  cố gắng bơm hơi, sân nhà tuyển đồ quyền, tại đây quyết thắng cục là không có. Quyết thắng cục chính là tuyệt đối  tùy cơ đồ, hơn nữa là bất cứ Vinh Quang người chơi đều tuyệt đối không có gặp qua đối chiến đồ. Đây là Vinh Quang trò chơi phương chuyên vi quý sau tái định chế  thi đấu đồ khố, tại bị dùng đến tiền, không có bất cứ chạm đến thực chất  kịch thấu. Bản đồ, đều đem tại thi đấu ngày đương thiên tùy cơ từ đồ khố trung sinh thành.

 Thoạt nhìn song phương đều không có trên bản đồ  ưu thế, thế nhưng thực hiển nhiên, Bá Đồ người người đều là kinh nghiệm phong phú  lão tướng, bọn họ đối với xa lạ đồ  thích ứng năng lực tuyệt đối muốn tại Hưng Hân  tân nhân bên trên.

 Ngoài ra sân nhà ưu thế tuy không có lớn nhất  tuyển đồ quyền, nhưng hiện trường còn tại, Bá Đồ này ma quỷ sân nhà  không khí, đối với tuyển thủ sĩ khí cùng cảm xúc nói không ảnh hưởng thấy thế nào cũng là không có khả năng .

 Lại đến, vòng thứ ba thi đấu cự ly đợt thứ hai tính xuống dưới hoàn chỉnh  nghỉ ngơi thời gian cũng chính là hai ngày, Hưng Hân không có khả năng tại đây hai ngày bên trong còn bay trở về h thị lại bay trở về, là này hai ngày, Bá Đồ có thể tại bọn họ quen thuộc  trong hoàn cảnh điều chỉnh trạng thái nghênh đón cuối cùng  quyết chiến, mà Hưng Hân đâu? Chỉ có thể tại hoàn cảnh lạ lẫm bên trong, chậm rãi tiêu hóa vừa thất bại  không khoái.

 Thi đấu chấm dứt đêm đó, xa lạ  thành thị, xa lạ  trong khách sạn, này vừa cảm giác có thể ngủ kiên định  nhân nhưng không nhiều.

 Hướng đến trang không dưới tâm sự  Trần Quả, này một đêm hiển nhiên là không được ngủ . Ở trong phòng lúc ẩn lúc hiện, rất tưởng tìm người đi tán gẫu, thế nhưng lại nào dám đi quấy rầy tuyển thủ nhóm  nghỉ ngơi. Tâm thần không yên  nàng, ngồi ở trên máy tính đông cuống tây cuống  đã xoát  ba bốn giờ , mặt khác một nửa  thời điểm là mở ra  một trang web sau liền ngây người.

 Rõ ràng còn có một hồi quyết thắng cục , thi đấu có thể nói vừa mới bắt đầu, chính mình làm gì muốn như vậy khẩn trương đâu?

 Trần Quả ở trong lòng trấn an  chính mình, sau đó phục hồi tinh thần đảo qua trước mắt mở ra  trang web, hảo xảo , khai  chính là trước mắt đối Bá Đồ chiến Hưng Hân đệ tam trường  đầu phiếu phần trăm.

 Bá Đồ, 87% điểm tam.

 Hưng Hân, 1% mười hai điểm thất.

“Dựa vào !” Trần Quả nhịn không được mắng lên tiếng, này đầu phiếu cách xa cũng quá lớn đi ! trận đầu, Hưng Hân sân nhà chiến Bá Đồ, lúc ấy xem hảo Bá Đồ  người chính là đa số, thế nhưng cuối cùng Hưng Hân thắng lợi, vì thế trận thứ hai Hưng Hân sân khách chiến Bá Đồ  thi đấu, tuy rằng vẫn là Bá Đồ chiếm ưu, nhưng Hưng Hân  duy trì dẫn lăng là bị kéo cao . Thế nhưng này đệ tam trường, như thế nào lập tức liền cách xa đến loại tình trạng này ?

 Trần Quả thực căm tức  cho rằng này rất không đáng tin , thế nhưng trong đáy lòng lại rất rõ ràng, chính mình sẽ không an, chính mình hội khẩn trương, chỉ sợ cũng là vì trong tiềm thức cũng có chút tán thành như vậy  duy trì dẫn......

 Ba bốn giờ lý tuy rằng một nửa thời điểm là tại ngây người, thế nhưng đến cùng vẫn là nhìn không thiếu trên mạng bình luận  tư liệu.

 Trần Quả hiện tại trình độ nhưng cũng có nhất định  phân biệt năng lực , lại không là lúc đầu cái loại này nhìn cái gì đều cảm giác có đạo lý giai đoạn. Trên mạng  các loại bình luận tin tức, cho dù là danh gia bình luận, nàng cũng sẽ không mù quáng nhận đồng, cũng sẽ có chính mình  tự hỏi cùng nhận tri. Kết quả như vậy xem xuống dưới, lại nhìn xem thấp thỏm vô cùng, thật sự là bởi vì của nàng nhận tri đối với rất nhiều cái nhìn, chỉ có thể nhận đồng, không có cách nào đánh bại.

 Tỷ như tùy cơ đồ Bá Đồ phương diện  ưu thế.

 Tỷ như Hưng Hân tại xa lạ trong hoàn cảnh  trạng thái điều chỉnh.

 Tỷ như vừa thất bại  trận đấu này đối sĩ khí  ảnh hưởng.

 Này đó hết thảy đều là khách quan tồn tại , Trần Quả lại không muốn nhìn đến, chúng nó cũng đều tại kia.

 Đặc biệt sĩ khí này một đoạn, Trần Quả thân có thể hội, nàng có thể cảm nhận được Hưng Hân  chư vị tại đây một hồi thất bại sau  mờ mịt cùng thất lạc.

 Hưng Hân  đại gia đều rất cường đại, ngủ một giấc liền sẽ hảo ! Trần Quả như vậy nói cho chính mình , thế nhưng cùng nàng liền ngủ không được .

 Xoát  ba bốn giờ trang web, vẫn là vô tâm ngủ; Hiện tại nhìn đến này tái sau tân tăng thêm  đệ tam trường duy trì dẫn đầu phiếu, nháy mắt kéo ra  hai đội chênh lệch sau, càng không có cách nào khác ngủ.

 Trần Quả hung hăng  đầu  Hưng Hân một phiếu, tỉ lệ không chút sứt mẻ, đành phải khổ   mặt tiếp tục tại kia ngẩn người.

 Chính lúc này,qq chớp động, Trần Quả mở ra vừa thấy, cư nhiên Diệp Tu.

“Ngươi còn không ngủ.” Diệp Tu hỏi.

“Ngươi cũng không không ngủ.” Trần Quả nhìn đến Diệp Tu cùng chính mình giống nhau không ngủ, trong lòng nhưng một điểm cũng chưa cao hứng, ngược lại là lộp bộp một chút. Tại nàng xem đến, Diệp Tu chính là Hưng Hân vạn năm cũng sẽ không sập  vai chính, bất cứ tình huống, đều không khả năng khiến hắn có chút dao động. Kết quả này hóa đều bởi vậy mà vô miên , xem ra vấn đề so với chính mình tưởng tượng  còn muốn nghiêm trọng.

“Nga, ta đứng lên trộm hạ đồ ăn.” Diệp Tu nói.

“............” Trần Quả không nói gì, chính mình cùng này hóa bên người đều hơn hai năm , ngươi chừng nào thì chủng qua đồ ăn a?

“Của ngươi đồ ăn ta vì cái gì trộm không được?” Diệp Tu còn hỏi thượng .

 Trần Quả khí, chính mình  nông trường thật nhiều năm không chơi , trồng xuống  đồ ăn vẫn cũng không thu, bị người đánh cắp qua đương nhiên lại trộm không được, như vậy cơ bản  quy tắc đều không biết, ngươi còn trang trộm đồ ăn ?

“Sớm điểm nghỉ ngơi đi, không có việc gì .” Diệp Tu lúc này còn nói  câu.

 Trần Quả rất tưởng hỏi một chút, như thế nào  “Không có việc gì pháp”, thế nhưng tay khoát lên trên bàn phím, cuối cùng vẫn là chỉ gõ đi ra  một “Nga” Tự.

 Đóng máy tính, chui vào trên giường, Trần Quả trằn trọc trăn trở. Một hồi ngủ, một hồi lại tỉnh, đêm qua cũng không biết tỉnh tỉnh ngủ ngủ bao nhiêu hồi, ngày hôm sau tỉnh lại nhất chiếu gương, đen lúng liếng  hai quầng thâm mắt.

 Rất ảnh hưởng sĩ khí  ! Trần Quả nghĩ, như vậy đi gặp đại gia, chính mình  khẩn trương bất an vừa xem hiểu ngay, nói không chừng sẽ lây bệnh cho người khác.

 Trần Quả này chính buồn bực đâu, cửa phòng bị người gõ vang.

“Ai?” Trần Quả hỏi.

“Khởi sao Quả Quả?” Đường Nhu  thanh âm.

 Trần Quả kéo ra cửa phòng, mặc lưu loát  Đường Nhu đứng ở ngoài cửa, vừa thấy đến nàng lập tức liền nở nụ cười.

“Lại không ngủ hảo a?” Đường Nhu nói.

“Làm gì nói lại......” Trần Quả bất mãn  than thở , bất quá nói thật, từ tổ khởi Hưng Hân này chi đội ngũ sau, Trần Quả  giấc ngủ quả thật hạ xuống vô cùng, phùng thi đấu ngày tổng là một phen ép buộc. Trước trận đấu hội khẩn trương  ngủ không được, tái sau thắng sẽ hưng phấn  ngủ không được, thua hội buồn bực  ngủ không được. Trước kia phấn Gia Thế  thời điểm, chỉ là tại ngẫu nhiên buổi diễn sẽ có điểm biểu hiện như vậy, hiện tại dấn thân vào Hưng Hân, từ khiêu chiến tái đến nhận việc nghiệp tái, thành tựu  Trần Quả vô số đêm không ngủ.

“Nhanh lên thu thập đi ăn điểm tâm lạp !” Đường Nhu nói.

 Trần Quả tiếp tục đi rửa mặt, một bên hỏi:“Những người khác đâu?”

“Diệp Tu thông tri lại nói tiếp  liền đi phòng huấn luyện.” Đường Nhu nói.

“Ta như thế nào không biết?” Trần Quả buồn bực.

 Đường Nhu cúi người, từ Trần Quả cửa phòng khe cửa biên kia lấy khởi nhất trương tờ giấy nhỏ cấp Trần Quả xem.

“Tờ giấy nhỏ? Thổ không thổ a !” Trần Quả khinh bỉ.

“Sợ quấy rầy đại gia nghỉ ngơi đi !” Đường Nhu nói.

 Trần Quả sửng sốt, này quả thật là một vô thanh vô tức hoàn toàn sẽ không quấy rầy đến nhân  thông tri phương thức, hơn nữa cũng không có quy định thời gian, xem ra quả thật là muốn đại gia nghỉ ngơi  đủ về sau lại đi.

 Trần Quả lại nơi nào có cái gì tâm tư nghỉ ngơi, bay nhanh rửa mặt, xong trang cũng không có gì tâm tình hóa , trực tiếp tố nhan đỉnh  hai quầng thâm mắt liền lôi kéo Đường Nhu đi ra ngoài . Muốn chiếu nàng tâm tư điểm tâm đều không muốn ăn , thế nhưng, này còn có Đường Nhu không phải, Trần Quả khả luyến tiếc đem tuyển thủ cấp bị đói .

 Ăn điểm tâm, hai người liền một đạo hướng phòng huấn luyện bên kia đi.

 Sân khách tác chiến, phòng huấn luyện do đội chủ nhà phương diện cung cấp, các đại chiến đội đều có chuyên cung đội khách sử dụng phòng huấn luyện, lúc đầu vi cầu thắng lợi không từ thủ đoạn  chiến đội từng có cố ý đem đội khách phòng huấn luyện  hoàn cảnh biến thành không xong một ít, lấy này ảnh hưởng đội khách  huấn luyện hiệu quả cùng tâm tình, sau này liên minh dẫn vào  giám thị chế độ, trước thi đấu liên minh phương diện sẽ cùng đội khách một đạo đối sân khách phòng huấn luyện tiến hành thẩm tra, loại này thô bỉ  thủ đoạn mới có thể bị tiêu trừ, hiện tại các đội cũng đều sẽ không lại tại đây chủng sự thượng sứ cái gì thủ đoạn .

 Bá Đồ  đội khách phòng huấn luyện, thông thường tái lưu hành một thời hân liền đến nhận quá môn, thượng luân trước thi đấu cũng sử dụng qua, điều kiện vẫn là tương đương không sai . Bá Đồ này chiến đội  phong cách, luôn luôn liền khinh thường tại đây phương diện ghê tởm đối thủ.

 Hai người đến phòng huấn luyện khi vừa thấy, Diệp Tu đã ở, đồng thời còn tại  nhân có Tô Mộc Tranh, lại chính là Kiều Nhất Phàm, la tập cùng An Văn Dật ba tuổi trẻ, những người khác đều còn chưa lại đây.

 Trần Quả quét một vòng, từ đại gia thần sắc thượng nhìn không ra cái gì hảo xấu, thế nhưng ít nhất không ai có quầng thâm mắt, điểm ấy so nàng mạnh hơn nhiều.

 Thực tùy ý  tiếp đón  một tiếng, Trần Quả cùng Đường Nhu cũng là các tìm vị trí ngồi xuống, không ai nói chuyện, trong phòng huấn luyện đều là bàn phím cùng con chuột  nện thanh. Diệp Tu đứng dậy hướng về Đường Nhu phất phất tay:“Này có  video văn kiện ngươi xem xem.”

“Nga.” Đường Nhu gật đầu, tiếp  Diệp Tu truyền đến  văn kiện, mở ra vừa thấy, là lần trước thi đấu trung một ít Hàn Yên nhu  chiến đấu cắt nối biên tập, Diệp Tu bên kia rời đi chỗ ngồi, đã nhiễu bước lại đây.

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi ba chương ] mỗi người đều có  video

 Đổi mới thời gian: 2013-11-03 23:56:02

 Trần Quả  lực chú ý đương nhiên lập tức chuyển dời đến Đường Nhu  trên màn hình máy tính đến đây, này nên là Diệp Tu tối hôm qua suốt đêm làm ra đến, giúp Đường Nhu đề cao gì đó đi?

“Thế nào?” Diệp Tu đi tới Đường Nhu  phía sau, một bên cùng nhau quan khán một bên hỏi.

 Đường Nhu không đáp, chỉ là nhìn kỹ . Trần Quả cũng tại tích cực tự hỏi, thế nhưng...... Mặc dù là của nàng tiêu chuẩn cũng có chút nhìn ra đến này video không quá giống bình thường tái sau Diệp Tu làm ra đến kia vài phân tích thi đấu vấn đề  video. Thị giác, cự ly, tiết tấu, đều không rất giống.

 Đường Nhu nơi này, mày đã hơi hơi ninh đứng lên, xem ra cũng cùng Trần Quả giống nhau, có điểm nghi hoặc, có chút xem không rõ trạng huống.

“Không nghe nghe thanh âm sao? Hiệu quả càng tốt nga !” Diệp Tu lúc này thân thiết nói.

 Nga ! trực tiếp đem giọng nói lục nhập  sao? Nguyên lai là như vậy, như thế trước kia không có lộng qua  ! Trần Quả giật mình, tuy rằng hảo kì, nhưng này nàng đương nhiên không có đi thưởng, liền như vậy nhìn Đường Nhu đem tai nghe với tay cầm đội, sau đó, biểu tình liền trở nên càng phát ra  kỳ quái đứng lên, lại sau đó, nàng không xem video , quay đầu nhìn phía Diệp Tu.

“Ta tuyển  này phối nhạc thế nào? Ngươi là học âm nhạc  ngươi xem đâu?” Diệp Tu hưng trí bừng bừng  nói.

“Còn...... Không sai.”

“Phối nhạc?” Trần Quả bên này nghi hoặc đứng lên, Đường Nhu còn lại là chủ động đem tai nghe lấy xuống dưới, đưa cho Trần Quả. Trần Quả vội vàng đội, nhất thời nhiệt huyết phun trương  âm nhạc chui vào trong tai, sau đó lại nhìn video......

 Video càng hiển phấn khích , nhưng đồng thời cũng thuyết minh một vấn đề, này quả thật không phải tái sau lấy đến phân tích vấn đề  phục bàn video, đây là một triển lãm phong thái  tuyên truyền video đi?

“Không sai đi?” Diệp Tu lại đây hỏi Trần Quả ý kiến.

“Này chính là ngươi tối hôm qua làm ?” Trần Quả hỏi.

“Đúng vậy !” Diệp Tu gật đầu.

“......”

“Thực phấn khích đi?”

“Tinh...... Màu.” Trần Quả miễn cưỡng gật đầu, nàng hi vọng nghe được Diệp Tu càng sâu dụng ý  giải thích, thế nhưng......

“Ha ha.” Diệp Tu cười cười, cư nhiên liền như vậy đi.

“Uy uy uy !” Trần Quả đến cùng là không thể nhẫn, xông lên.

“Ân?”

 Trần Quả đem Diệp Tu kéo đến  góc, đè thấp  thanh âm:“Ngươi nửa đêm không ngủ được  liền lộng như vậy  video đi ra là tưởng làm gì?”

“Cấp mọi người xem a !” Diệp Tu nói.

“Dụng ý đâu?” Trần Quả hỏi.

“Chính là xem.” Diệp Tu xem Trần Quả  biểu tình bắt đầu kỳ quái.

“Chỉ là xem, không mặt khác ?”

 Diệp Tu nghĩ nghĩ:“Ta bỏ thêm phối nhạc, còn có thể nghe......”

“Ngươi...... Muốn cho mọi người xem xem như vậy  video liền có thể nhắc tới sĩ khí sao !” Trần Quả nói.

“Dù sao cũng dễ chịu hơn xoát kia vài tái sau bình luận đi? Ngươi ngày hôm qua có phải hay không lại xoát một đêm?” Diệp Tu nói.

 Trần Quả chính là tưởng chống chế cũng không được, của nàng thói quen mọi người đều biết. Lưỡng gấu trúc mắt cũng này bãi đâu !

“Tích cực lạc quan một điểm !” Diệp Tu nói nàng.

“......” Trần Quả không nói gì trung.

“Mỗi một trường thi đấu đều là một lần tân  khả năng tính, quá khứ  vô luận thành công vẫn là thất bại đều cũng không ý nghĩa cái gì.2,3 thiên  thời gian, cưỡng chế tính  huấn luyện xoay chuyển không được cái gì, ngược lại khả năng rối loạn nguyên bản  tiết tấu. Cùng này như vậy, không bằng khiến đại gia kiên định tin tưởng, chúng ta chỉ có thể một đường hướng về phía trước.” Diệp Tu  khẩu khí đứng đắn  một ít.

“Loại này nói ngươi vì cái gì không đối đại gia nói?” Trần Quả nói.

“Bởi vì......” Diệp Tu quay đầu mắt nhìn,“Nhân còn chưa tề.”

“Phiền chết ngươi.” Trần Quả khí. Tránh ra, không để ý tới Diệp Tu . Trở lại vị trí, xem bên người Đường Nhu, lúc này mang khởi  tai nghe từ thuần thưởng thức  góc độ đem kia video lại nhìn một lần.

“Như thế nào?” Trần Quả hỏi.

“Nhìn vẫn là man thích .” Đường Nhu cười cười nói.

 Sau, Hưng Hân  chư vị lục tục đều đến phòng huấn luyện, mỗi người đều thu được  một đám nhân chuyên tập video. Thượng một vòng có dự thi  đó chính là thượng một vòng  nội dung, thượng một vòng không tham gia thi đấu  kia liền phía trước, nội dung tất cả đều như là video trên trang web kia vài tuyên truyền hoặc là bản thân khoe khoang , như thế nào trang bức như thế nào soái liền như thế nào đến.

“Ai u ! ai u ! ai u !” Phương duệ nhìn hắn  biểu hiện hô to gọi nhỏ ,“Trình độ rất cao a ! nguyên lai ngươi còn có lúc này mới có thể.”

“Bình thường bình thường.” Diệp Tu khiêm tốn.

“Ta phải phát đến trên mạng đi.” Phương duệ động thủ thao tác, chỉ trong chốc lát Trần Quả phát hiện, phương duệ thật đem cho hắn làm  kia video phát đến Vinh Quang tối hỏa  video quyển đi. Nhưng chỗ đó nhiều là người chơi  tú trường. Này hóa đường đường nhất đại thần, cũng chen vào nơi này cùng nhân gia hợp lại nhân khí.

 Kết quả vậy còn cần nói sao?

“Hoàng kim tay phải khí phách Vô Song chí tôn khí công sư hải vô lượng......” Như vậy cuồng thổi  tiêu đề cũng đã có thể thu hoạch một ít ánh mắt , đợi mọi người điểm đi vào vừa thấy, quả thật hải vô lượng, bất quá này cũng không mới mẻ, đánh qua  thi đấu nha, bất luận kẻ nào đều có thể làm ra video đến, thế nhưng vừa thấy phát video  trướng hào. Tạc  có chứng thực đánh dấu phương duệ......” Đó chính là bản nhân không thể nghi ngờ  !

 Vì thế video  nội dung là cái gì đã không trọng yếu , liền xung là phương duệ phát  điểm này này video liền phải hồng.

 Vì thế không cần một lát, cũng đã không phải video quyển , các đại trò chơi trang web nơi nơi đăng lại, có địa phương tin tức cảo đều đi ra . Cái dạng gì  thuyết pháp đều có. Tương đối phổ biến một ít  chính là nghiền ngẫm này phương duệ tại thua thi đấu sau không hảo hảo kiểm điểm cư nhiên còn đem chính mình này trường thi đấu bên trong  một ít màn ảnh làm thành video phát đến trên mạng chém gió bức, đây là cái gì tâm tính?

 Cái gì tâm tính?

 Trần Quả cũng không biết a !

 Nhưng liền xem phương duệ thực tự hào  bộ dáng, sau đó Ngụy Sâm lập tức kiềm chế không trụ , cũng phát hắn . Nhưng hắn thượng một vòng không có xuất chiến. Video cắt nối biên tập rất nhiều đều là trước kia  nội dung, đề tài tính không bằng phương duệ, danh khí càng muốn kém cỏi không thiếu. Cho nên hắn phát đi lên , tuy rằng cũng dẫn phát chú ý, nhưng xa xa không thể cùng phương duệ  đánh đồng.

 Hưng Hân đây là muốn làm gì?

 Tuy rằng Ngụy Sâm  nội dung nhiều là trước đây, nhưng video tuyên bố  thời điểm liền đi theo phương duệ phía sau, cái này thực vi diệu .

 Lại sau đó, bánh bao đó là có cái gì náo nhiệt sẽ không thấu  sao? Ngụy Sâm một tiếng tiếp đón, lập tức video cũng thượng đi.

 Bánh bao ngày hôm qua là đoàn đội tái thứ sáu nhân, hắn xuất trướng  thời điểm đại cục đã định, hắn cũng không có làm ra cái gì xoay chuyển Càn Khôn  Thần Cấp biểu hiện, nhưng liền này, cũng lăng là tiễn ra một phần hoa lệ video.

“Lại một lại một......”

 Trong vòng lại sợ hãi than, sau đó thấy  đã nắm đúng Hưng Hân  ý nghĩ, kế tiếp khẳng định là mỗi người đều đến một phần như vậy  video đi?

 Thế nhưng Hưng Hân còn lại đến đều không phải loại này thụ hạt vô giúp vui  ra vị tính tình, một bên vây xem  nhất thông náo nhiệt, cũng liền mà thôi, sau đó chính mình  video đều là cẩn thận thu hảo. Căn cứ vào đối đội hữu  lý giải, chính bọn họ không phát, nhưng không dám bài trừ bị kia ba vị đại phát  khả năng.

 Kết quả đương la tập ý thức được điểm ấy khi, đã muộn.

“Ta giúp ngươi phát !” Bánh bao hiên ngang lẫm liệt , liền đem la tập muội quang  video cũng phóng đi lên.

“Đừng !” La tập vội vàng ngăn cản.

 Thế nhưng hắn cùng bánh bao đi tam thứ nguyên  vũ lực thật sự không có bất cứ có thể sánh bằng tính.

“Cùng ta khách khí  gì?” Bánh bao một tay đem lấy xuống, một tay kia không ngại cực khổ đem muội quang  video thả ra.

“Quả nhiên !”

 Trong vòng đợi đến Đệ tứ phân Hưng Hân video.

“Lại là bao vinh hưng?” Đại gia lược nghi hoặc, thế nhưng vừa thấy nội dung, lại là la tập  muội quang.

 La tập thượng luân cũng không xuất chiến, thế nhưng thủ luân nhưng là ngôi sao, khiến liên minh phương diện hảo một phen rối rắm, không biết đoàn đội tái  tốt nhất tuyển thủ có nên hay không cho hắn.

 Cho hắn đi, hắn tại ngay mặt trên chiến trường kỳ thật không có đặc biệt dẫn nhân chú ý biểu hiện; Thế nhưng không cho hắn đi, kia trường thi đấu  tái điểm thật sự chính là hắn một tay chế tạo . Đến cuối cùng, kia trường đoàn đội tái  tốt nhất tuyển thủ cuối cùng vẫn là ban  la tập. Không có hắn, Hưng Hân liền sẽ không có như vậy  một hồi thắng lợi. Quan phương cuối cùng là lấy này làm lý do.

 Mà lúc này phát thượng  video, chính là la tập tại kia một hồi đoàn đội tái trung chế tạo tái điểm  biểu hiện.

 Rừng rậm chỗ sâu, không có bất cứ khác nhân vật, muội quang bốn phía du tẩu, quất roi, dấu hiệu, chỉ huy  triệu hồi thú nhóm vùi đầu khổ làm, bốn phía một mảnh khí thế ngất trời  cảnh tượng, bối cảnh âm nhạc càng là trực tiếp đến đây nhất thủ hòa âm.

“Thật lợi hại !” Video phía dưới  nhắn lại, người chơi phân phân phát ra sợ hãi than. Này không hề nghi ngờ là phi thường tinh tế  một phần công tác, không chấp nhận được nửa điểm sơ hở, tại hòa âm  chiếu rọi hạ, triệu hồi thú nhóm  công tác thoạt nhìn cực phú tiết tấu.

 Trước sau bốn video , các người chơi ý do chưa hết. Video quyển lưu lượng mạnh thêm, vô số tụ tập chờ xem Hưng Hân kế tiếp muốn thả ra  video.

 Thế nhưng lại không có sau đó .

 Những người khác lúc này sớm đã thu hảo chính mình  video, kiên quyết cự tuyệt  phương duệ Ngụy Sâm còn có bánh bao hảo ý, video  công khai tuyên bố, tứ đoạn sau dừng ở đây.

 Một đêm vất vả, làm ra đến chính là này đó? Nhìn đến phương duệ bọn họ còn đang cùng Kiều Nhất Phàm An Văn Dật bọn họ làm ầm ĩ  muốn video thả ra, Trần Quả tiếp tục không nói gì trung.

 Thế nhưng ít nhất nàng khả năng rõ rệt phát hiện, đội bên trong lại không có ngày hôm qua thi đấu thua trận sau  mờ mịt cùng cảm giác mất mát, đại gia đều thực tinh thần  đem lực chú ý đưa lên ở này đó trên video.

 Lại sau đó, Diệp Tu cư nhiên thật sự tại nhân tề  về sau nói kia đoạn Trần Quả hỏi hắn vì cái gì lời chưa nói. Chỉ là tại “Chúng ta chỉ có thể một đường hướng về phía trước......” Phía sau lại bỏ thêm một câu.

“Buổi tối cùng nhau xem xem hôm nay  thi đấu.”

 Vào lúc ban đêm là luân hồi cùng Vi Thảo  đợt thứ hai thi đấu, này hai trong đội cuối cùng  người thắng, chính là tổng trận chung kết  cuối cùng đối thủ. Thế nhưng đến xem thi đấu địa phương, Trần Quả sửng sốt. Diệp Tu nói muốn xem trận đấu này, thế nhưng cũng không nói là cùng Bá Đồ chiến đội cùng nhau xem......

 Lập tức liền muốn quyết nhất tử chiến  hai hỏa nhân, bây giờ còn muốn như vậy tụ cùng một chỗ, không cảm thấy không được tự nhiên sao?

 Trần Quả liền cảm giác có chút không được tự nhiên, nói chuyện đều thật cẩn thận , lại nhìn Hưng Hân bên này, những người mới đều có chút mất tự nhiên, cũng liền Diệp Tu bọn họ này bang có kinh nghiệm  thần thái tự nhiên, đặc biệt phương duệ, cùng hắn  bạn nối khố lâm kính ngôn trò chuyện được tương đương vui vẻ.

 Có cái gì tất yếu cùng Bá Đồ cùng nhau xem đâu? Trần Quả cảm thấy nghiền ngẫm , nàng cảm giác đây là có cái gì dụng ý , bất quá trước mắt lại không rất phương tiện đi hỏi Diệp Tu .

 Thi đấu sắp bắt đầu.

“Ta áp luân hồi thắng, Bá Đồ bên kia có người dám tiếp sao?” Ngụy Sâm vênh váo tự đắc hỏi.

“Chúng ta giống nhau xem hảo luân hồi.” Trương tân kiệt như thế trả lời.

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi bốn chương ] thời đại  luân phiên

 Đổi mới thời gian: 2013-11-04 23:37:13

 Luân hồi, Vi Thảo. Chính là trước mắt liên minh trung duy hai lượng chi hai lấy được tổng quán quân  đội ngũ. Bất quá luân hồi là liên quan, so với Vi Thảo kia cách  một mùa giải lấy đến  hai quán quân có vẻ phải cường thế một ít, hơn nữa lúc này luân hồi đang tại bọn họ tiến lên tam liên quan  trên đường, mà Vi Thảo đâu? Đã liên tục hai năm khỏa lạp vô thu.

 Lúc này  Vi Thảo, rất lớn một bộ phận đã không hề là hai lấy được quán quân  kia chi Vi Thảo. Bị dự vi trị liệu chi thần phương sĩ khiêm, bình phàm nhưng cần cù tin cậy  kỵ sĩ đặng phục thăng, đều đã lần lượt ly khai Vi Thảo, ly khai Vinh Quang.

 Hai quan sau  Vi Thảo đang trải qua cường điệu kiến, mọi người thấy rõ ràng, kế tiếp, Vi Thảo trọng yếu nhất tuyển thủ, có ma thuật sư danh xưng  Vương Kiệt hi, cự ly xuất ngũ đại khái cũng muốn tiến vào đếm ngược thời gian . Đệ tam mùa giải gia nhập liên minh  tuyển thủ đã có không thiếu xuất ngũ, mà danh tướng bình thường sẽ so bình thường tuyển thủ xuất ngũ được lược muộn một chút. Nhưng liền đệ tam mùa giải  danh tướng mà nói, Lâm Hải chiến đội  toàn ngôi sao tuyển thủ triệu dương mùa giải trước vừa tuyên bố xuất ngũ, tam linh từng đội trưởng Dương Thông, tại bạch thứ gia nhập liên minh sau cũng nhượng ra  trung tâm vị trí, hiển nhiên cũng đã làm tốt  giao tiếp  chuẩn bị.

 Vương Kiệt hi lại vẫn là Vi Thảo  chủ lực, tuyệt đối  trung tâm, tối không thể thiếu  kia một.

 Vi Thảo ỷ lại Vương Kiệt hi  ngày còn có thể qua bao lâu? Từng cái chú ý Vi Thảo  người đều thập phần quan tâm vấn đề này. Liền trường thượng biểu hiện mà nói, tựa hồ còn nhìn không ra Vương Kiệt hiếm có cái gì thoái hóa, thế nhưng tuyển thủ niên kỉ bày ở chỗ đó, loại này thoạt nhìn không phù hợp thời gian phát triển khách quan quy luật  hiện tượng, bình thường có thể dùng một từ đến giải thích: Cạn kiệt.

 Từ trung tâm vị trí lui ra đến Dương Thông, kế tiếp nếu tiếp tục rơi chậm lại tiêu chuẩn cùng yêu cầu, có lẽ chậm rãi sẽ tiến vào thay phiên đội hình, chậm rãi trở thành thay thế bổ sung, như vậy  tiết tấu, có lẽ hắn còn có thể lại đánh hai năm, ba năm thậm chí càng dài.

 Vương Kiệt hi đâu?

 Tiếp tục như vậy phấn đem hết toàn lực  dẫn dắt  Vi Thảo một đường hướng về phía trước, hắn lại còn có thể kiên trì bao lâu?

 Đại gia thực lo lắng, thế nhưng lại không thể không bội phục hắn loại này vì chiến đội đốt hết chính mình cũng không chút nào lơi lỏng tinh thần. Chỉ cần hắn còn có thể kiên trì, đại gia liền nguyện ý nhìn đến hắn  trả giá. Đương nhiên cũng hi vọng như vậy  trả giá có thể có điều thu hoạch.

 Thế nhưng, ngăn ở Vương Kiệt hi, ngăn ở Vi Thảo phía trước  luân hồi lại là như vậy  cường đại.

 So sánh với Vi Thảo, luân hồi lại là một chi chính trực cao nhất  đội ngũ. Bọn họ  tuyển thủ, lấy Đệ ngũ, thứ sáu mùa giải gia nhập liên minh  chiếm đa số, hiện tại người người đều là chức nghiệp kiếp sống  cao nhất niên kỉ. Hơi tân nhất điểm  giống Tôn Tường, kia cũng là thứ bảy mùa giải tuyển thủ. Kinh lịch qua tiểu chiến đội, hào môn chiến đội, thậm chí còn có khiêu chiến tái  kinh nghiệm, rồi sau đó lại đến luân hồi. Tôn Tường bốn năm  chức nghiệp kiếp sống, thật muốn nói muôn màu muôn vẻ  trình độ, kia thật sự là rất nhiều lão tướng cũng chưa được so .

 Thứ tám mùa giải trận chung kết đánh bại Lam Vũ.

 Thứ chín mùa giải trận chung kết đánh bại Bá Đồ.

 Bản mùa giải vòng bán kết tao ngộ Vi Thảo.

 Ngày xưa  quán quân hào môn. Luân hồi đang tại một chi một chi  đem liệp sát, bọn họ tựa hồ tại lấy như vậy phương thức, nói cho mọi người Vinh Quang liên minh đã xốc lên tân  văn chương, mà luân hồi, liền đem là tân văn chương  sáng lập giả. Rất nhiều người chẳng sợ không muốn nhìn đến điểm này, nhưng cũng vô pháp phủ nhận luân hồi  cường đại.

 Tỷ như lúc này đang tại cùng nhau quan khán trận đấu này  hai chi đội ngũ.

 Bá Đồ, đội ngũ lão. Tuyển thủ lão, cự tuyệt lui ra vũ đài, bọn họ chỉ sợ có càng cường liệt  ý nguyện; Hưng Hân đâu, làm tân đội, tân tú tụ tập, vốn nên là so luân hồi càng thêm tân thời đại  đội ngũ, cố tình này chi đội ngũ trung có một Diệp Tu, có Ngụy Sâm. Còn có hoàng kim nhất đại  Tô Mộc Tranh, cùng luân hồi Chu Trạch Giai cùng kì phương duệ. Thành phần phức tạp, đều miêu tả không rõ Hưng Hân đối luân hồi sẽ là cái dạng gì  tâm tính .

 Thế nhưng đối mặt Vi Thảo cùng luân hồi  cạnh tranh, hai đội lại đều không có chần chờ  xem hảo  luân hồi.

 Sân nhà tác chiến  luân hồi, lôi đài  tuyển đồ thoạt nhìn không có quá nhiều  chiến lược tính, chính là nhất trương bọn họ tương đối thành thạo  bản đồ, sau đó cùng Vi Thảo một phen chân đánh chân thương  đánh giá.

5 so 4.

 Canh giữ ở luân hồi lôi đài Đệ tứ tịch  Chu Trạch Giai. Cuối cùng vì này trường lôi đài vạch xuống dấu chấm tròn.

 Rồi sau đó  đoàn đội tái, luân hồi nhận nhận chân chân lợi dụng  bọn họ  sân nhà đồ ưu thế, một chút không có khinh thị coi khinh đối thủ  thái độ.

“Ngươi thấy thế nào?” Thi đấu xem xu thế đã qua hơn phân nửa, Diệp Tu hỏi trương tân kiệt.

 Luôn luôn sẽ không cấp ra ba phải cái nào cũng được đáp án  trương tân kiệt. Hướng đến rất ít đối chưa xong  thi đấu tiến hành dự trắc, thế nhưng lúc này đây, hắn cấp ra thập phần rõ ràng  đáp án:“Luân hồi thắng.”

 Đúng vậy, luân hồi thắng.

 Cục diện vậy là đã đủ rồi nhiên.

“Đối luân hồi có ý kiến gì không? Cứ việc nói đi, dù sao các ngươi cũng không cần dùng .” Diệp Tu cười nói.

 Trương tân kiệt như thế nào sẽ nghe không ra trong lời này  ý tứ, cười cười, không để ý tới. Phía sau  Trương Giai nhạc thấu thượng đầu, phản kích Diệp Tu:“Không bằng ngươi tới nói nói đối luân hồi  cái nhìn.”

“Rất cường đại.” Diệp Tu nói.

“Vô nghĩa.” Trương Giai nhạc nói.

“So năm trước còn cường đại hơn.” Diệp Tu nói.

 Trầm mặc.

 Năm trước  luân hồi, tổng trận chung kết trung đánh bại  chính là Bá Đồ, Bá Đồ  vài vị bại bởi  không buông tha nhân  tuế nguyệt. Lần này đâu? Vài vị lại bị tuế nguyệt ma giết một năm, mà luân hồi, lại trở nên càng cường đại hơn.

 Thời đại thật sự muốn luân phiên .

 Liền tính lần này hai đội chi nhất thư kích  luân hồi, thế nhưng vô luận là bọn hắn Bá Đồ  vài vị, vẫn là Diệp Tu, hiển nhiên đều không có thể là luân hồi tiếp tục đi xuống  đối thủ cạnh tranh.

 Luân hồi còn có thể ngóc đầu trở lại, nhưng là bọn họ đâu? Bọn họ  thời đại chung quy là muốn qua.

“Cho dù là chướng ngại vật, cũng muốn làm cho bọn họ tài một đại té ngã.” Hàn Văn Thanh nói.

 Đại gia biết hắn ý tứ. Chướng ngại vật, có thể tạm thời trở ngại đối thủ  cước bộ, nhưng chung quy không thể vẫn đem đối phương chặt chẽ buộc được, nay  bọn họ, cũng đã chỉ có thể là chướng ngại vật . Hàn Văn Thanh lại thế nào, đối với không thể tránh khỏi sự thật chung quy là thản nhiên nhận .

“Sau đó lại do chúng ta đạp chết bọn họ.” Ai ngờ Diệp Tu phía sau, có người tiếp  một câu.

 Diệp Tu quay đầu, nhìn đến là Đường Nhu, còn có bánh bao, Kiều Nhất Phàm, Mạc Phàm, An Văn Dật, la tập......

 Bọn họ nhưng không thuộc về vài cái lão gia hỏa  cái kia thời đại, lão tướng nhóm là chướng ngại vật, bọn họ cũng không phải là. Đối với Diệp Tu vài vị mà nói  chung kết, đối với bọn họ mà nói lại mới chỉ là bắt đầu.

“Nói rất hay.” Diệp Tu cười,“Khiến cho chúng ta đến hảo hảo cho các ngươi phô nhất trải đường đi !”

“Hung hăng  xử lý luân hồi !” Trương Giai nhạc nói.

“Thần kinh. Của ngươi sứ mệnh chỉ là kế tiếp bị chúng ta hung hăng xử lý mà thôi.” Diệp Tu khinh bỉ hắn.

“Dựa vào !” Trương Giai nhạc khí bán tử, hắn rất nhập hí , trong lúc nhất thời đều quên trước mắt kia bang căn bản là bọn hắn kế tiếp  sinh tử đại địch.

“Đi, các ngươi cũng thu thập một chút chuẩn bị chịu chết đi !” Diệp Tu nói, đứng dậy.

 Thi đấu còn chưa hoàn, thế nhưng ngay cả trương tân kiệt đều dám nói ra dự trắc , trận đấu này  trì hoãn, thật sự đã sớm liền kết thúc. Diệp Tu lập tức dẫn theo Hưng Hân  chư vị trước một bước ly khai.

“Khiến người này cứ như vậy dương dương tự đắc  rời khỏi hảo sao?” Trương Giai nhạc cả giận. Đối với Bá Đồ không ai phản bác Diệp Tu  rác rưởi nói hết sức khó chịu.

“Miệng pháo hữu dụng mà nói, còn muốn thi đấu làm gì?” Hàn Văn Thanh nói.

“Kỳ thật là miệng pháo bất quá đi?” Lâm kính ngôn rất thành khẩn mà tỏ vẻ.

 Sau một lúc lâu  trầm mặc.

“Mẹ.” Hàn Văn Thanh đều bất đắc dĩ  mắng một câu.

“Di !” Kết quả lúc này Tống Kì Anh đột nhiên phát ra một tiếng sợ hãi than, mà hắn  ánh mắt còn đầu chú tại chưa xong  thi đấu thượng.

 Mọi người nhìn phía thi đấu.

 Nguyên bản bị cho rằng đã không có trì hoãn  thi đấu, cư nhiên tái khởi  khúc chiết, tuy rằng cuối cùng vẫn là không thể thay đổi kết cục, thế nhưng......

“Ta kết luận hạ được quá sớm .” Trương tân kiệt như thế tỏ vẻ , kia liền ý nghĩa. Ở phía sau bán đoạn nhấc lên  kia trường khúc chiết, do Vi Thảo tân nhất đại  tuyển thủ, Lưu Tiểu Biệt, Cao Anh Kiệt bọn họ nhấc lên  sóng gió, tuy rằng cuối cùng không có thành công chế tạo ra nghịch chuyển, thế nhưng lại chế tạo ra nghịch chuyển  hi vọng.

 Luân hồi thắng, hướng về bọn họ tam liên quan  mục tiêu lại bước vào  một bước. Vi Thảo thua. Thế nhưng mọi người lại cũng ngoài ý muốn  phát hiện, Vi Thảo cũng đem có được không đơn giản  ngày mai, Vi Thảo, có lẽ cũng sẽ không giống rất nhiều người sở lo lắng  như vậy, tại Vương Kiệt hi rời khỏi về sau liền triệt để lưu lạc.

 Ngày mai, mỗi người đều có được ngày mai.

 Hưng Hân lúc này  ngày mai, là đợt thứ hai quyết thắng cục phía trước  cuối cùng một nghỉ ngơi ngày.

“Như vậy. Nên nói  tổng vẫn là muốn nói một điểm.” Hưng Hân  chư vị lại một lần nữa tụ tập đứng lên, do Diệp Tu phát biểu nói chuyện.

“Đệ tam hiệp  loại này tái chế, đừng nói các ngươi, ta cũng chưa từng có chơi qua.” Diệp Tu nói.

“Ta cũng không có chơi qua.” Ngụy Sâm bổ sung.

“Ngươi còn chưa ta hỗn được lâu đâu !” Phương duệ khinh bỉ.

“Đều câm miệng !” Trần Quả nộ.

 Một mảnh trầm mặc.

“Ngươi tiếp nói.” Trần Quả đối Diệp Tu nói.



 Diệp Tu thở dài một hơi, thói quen tính  cho rằng “Câm miệng” Là ngay cả hắn cũng bao gồm .

“Trước trận đấu không biết bản đồ, cho nên không có cách nào làm ra bất cứ có nhằm vào  bố trí, thậm chí ngay cả xuất trướng đội hình đều cần lâm quyết đấu định. Cho nên, chúng ta mỗi người đều cần làm tốt tùy thời lên sân khấu  chuẩn bị. Ta hi vọng đại gia nhận thức đến điểm này.” Diệp Tu nói.

“Minh bạch.” Đại gia tề gật đầu.

“Hôm nay không có bất cứ an bài, đại gia chính mình làm chuẩn bị, cao hứng như thế nào liền như thế nào, tóm lại muốn lấy tối phong phú  trạng thái nghênh đón ngày mai  thi đấu. Đêm qua đại gia đều nghe được, Bá Đồ  Hàn Văn Thanh đưa bọn họ thiết lập vì chướng ngại vật, như vậy chúng ta chỉ có thể thành nhân chi mĩ, một cước đá văng ra bọn họ .” Diệp Tu nói.

 Mọi người cười. Hàn Văn Thanh mà nói đại gia là đều nghe được, nhưng không ai biết kia cũng không phải cái gì đối Bá Đồ chiến đội  thiết lập, chỉ là lão tướng  bản thân cảm khái, kia chướng ngại vật rõ ràng là đem Diệp Tu cũng bao gồm ở bên trong . Diệp Tu hiện tại cư nhiên còn mượn đề tài phát huy thượng , ai sẽ quả thật a !

“Đá văng ra bọn họ ! !” Bánh bao hô to.

 Hưng Hân mọi người bóp trán, quả thật có quả thật  a !

“Chúng ta  mục tiêu, chính là quán quân. Tối hôm qua  thi đấu chúng ta rời đi về sau  nội dung không biết còn có hay không nhân bổ xem?” Diệp Tu nói.

“Ta nhìn thấy  trên mạng  bình luận, sau đó có bổ xem một chút.” An Văn Dật nói,“Vi Thảo thiếu chút nữa chế tạo nghịch chuyển.”

“Nga?” Ngoài ý muốn  thanh âm không thiếu, quả nhiên tuyệt đại đa số nhân sau liền không có lại để ý tới kia trường thi đấu .

“Thấy được sao, này chính là thi đấu, không tới cuối cùng một khắc liền sẽ tràn ngập các loại khả năng tính. Cho dù là ngày hôm qua như vậy một hồi chúng ta tất cả mọi người định liệu trước  cho rằng luân hồi hội ổn thắng dưới tình huống, kỳ tích cũng như cũ tồn tại.” Diệp Tu nói.

“Đối ngoại giới mà nói, chúng ta khiêu chiến tái đoạt giải quán quân là kỳ tích, chức nghiệp league đoạt giải quán quân kia liền càng là kỳ tích . Nếu như vậy xem hảo, chúng ta đành phải cố mà làm sáng tạo kỳ tích cho bọn hắn nhìn.” Diệp Tu nói.

 Mọi người lại cười, kỳ tích là kỳ tích, nhưng nào có cái gì xem hảo a ! lại tại loạn nói.

“Sáng tạo kỳ tích !” Thế nhưng lần này loạn giảng, lại chiếm được đại gia chân thành  duy trì, mọi người hoặc lên tiếng, hoặc ở trong lòng, đều tại như thế lặp lại .

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi lăm chương ] mười năm quyết đấu  kết thúc

 Hưng Hân đối Bá Đồ  quyết chiến ngày rốt cuộc đến, trận này quyết đấu cũng đưa tới  độ cao chú ý. Vòng bán kết  một khác tổ, luân hồi đối Vi Thảo đã phân ra thắng bại, luân hồi xông vào trận chung kết. Như vậy hôm nay trận đấu này  người thắng, liền đem là cuối cùng cùng luân hồi tranh đoạt niên độ tổng quán quân  đội ngũ.

 Bá Đồ, là mùa giải trước cuối cùng cùng luân hồi hội sư trận chung kết  đội ngũ. Bản mùa giải rất nhiều người cho rằng bọn họ không tốt, lại không ngờ thu liễm vận giáp trụ khí  bọn họ, vô thanh vô tức  liền giết đến  loại tình trạng này. Một khác chi, Hưng Hân, một chi tân quân, một chi từ khiêu chiến tái giết lên đến tân quân, rõ ràng đã đạp ở tổng trận chung kết vũ đài  ngoài cửa, liền tính bọn họ dừng lại như thế, cũng đã là Vinh Quang sử thượng chưa bao giờ từng có  một màn .

 Diệp Tu, này đại gia quen thuộc lại xa lạ  danh tự, hắn một độ ly khai này sân thi đấu, lại không có tinh thần sa sút, mà hiện tại, hắn suất lĩnh  như vậy một chi tân đội một lần nữa trạm hồi ở trước mặt thế nhân.

 Ta đã trở về !

 Chính như hắn tại khiêu chiến tái trung thắng được sau  tuyên ngôn theo như lời, hắn xác thực  về tới nơi này, kiếm chỉ tối cao vũ đài. Thế nhưng hiện tại, hắn trước muốn bước qua đây là thành.

 Quyết thắng cục, Bá Đồ sân nhà, không còn chỗ ngồi.

 Hai đội tuyển thủ mới chỉ là vào sân khi, hiện trường người xem cũng đã bắt đầu sục sôi  gào thét, giống như cao trào đã nhấc lên bình thường. Bá Đồ phấn ti đầy đủ lợi dụng  bọn họ  nhân số ưu thế, khí phách mười phần  vi mình đội cố gắng tạo thế. Sân khách ghế thượng Hưng Hân khán giả  về điểm này thanh thế, hoàn toàn bị bọn họ cấp nghiền áp.

 Tuy là sinh tử đại chiến, nhưng trước trận đấu sự hạng lại cũng vẫn là kia vài. Song phương vào sân sau, tái trên đài lẫn nhau thăm hỏi, rồi sau đó các về phần mình  tuyển thủ tịch.

 Bất quá thường xem thi đấu  nhân lại đều biết, có một người, loại này thời điểm có đôi khi sẽ lưu lại.

 Diệp Tu !

 Thông thường tái, quý sau tái, đều tổng là Hưng Hân đầu tiên xuất chiến  kia một, trước trận đấu  tất yếu hàn huyên sau. Hắn thường xuyên đơn giản liền lưu lại trên đài không đi xuống, trực tiếp bắt đầu tham gia đệ nhất cục  thi đấu.

 Lúc này đây, cũng không có ngoại lệ, Diệp Tu lại lần nữa lưu tại trường thượng, tại như vậy ngắn ngủi  trong nháy mắt, Hưng Hân phấn ti đoàn tự hào kiêu ngạo  tiếng hoan hô dị thường đột xuất.

 Thủ phát ra chiến  Diệp Tu, vô địch  tượng trưng, từ thông thường tái, lại đến bây giờ  quý sau tái. Còn chưa hề có người có thể cự tuyệt điểm này.

 Thế nhưng Hưng Hân các fans  kiêu ngạo hò hét, chỉ như vậy trong nháy mắt sau, liền lại bị Bá Đồ các fans  rít gào cấp bao phủ . Bởi vì này một lần, Bá Đồ chiến đội này đoan làm ra  đối chọi gay gắt  đáp lại.

 Bọn họ cũng có một người lưu tại trường thượng.

 Bọn họ  đội trưởng, Hàn Văn Thanh. Tại liên tiếp hai trường quý sau tái  lôi đài trung đều tránh đi Diệp Tu mũi nhọn  Hàn Văn Thanh, lúc này đây, không có thoái nhượng, cứ như vậy  thẳng tắp  đứng ở  Diệp Tu  trước mặt.

“Ha ha.” Diệp Tu cười,“Lúc này đây lại lui mà nói, kia nhưng thật sự liền không là ngươi .”

“Bớt sàm ngôn đi.” Hàn Văn Thanh nói.

 Hai người xoay người, đi ngược lại. Nhìn như tiệm đi xa dần, kỳ thật lại là cộng đồng bước hướng  kia phiến chiến trường. Không phải ngươi chết, liền là ta mất mạng  chiến trường.

 Lôi đài tái đệ nhất cục: Hưng Hân, Diệp Tu. Quân Mạc Tiếu; Bá Đồ, Hàn Văn Thanh, đại mạc cô yên.

 Tài phán sững sờ.

 Vòng thứ ba thi đấu  chương trình, xuất chiến danh sách đều là lâm trường quyết định. Quyết định sau cần báo cho biết  chính là hắn này hiện trường tài phán.

 Hiện tại Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh  tư thái, kia thế tất là hai đội  thủ phát ra chiến tuyển thủ không thể nghi ngờ . Nhưng vấn đề là, các ngươi hai đều không có hướng tài phán báo bị a !

 Này lưu trình không đi, kia muốn nghiêm khắc ấn chương trình đến làm mà nói, Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh  này một ván quyết đấu chính là không có hiệu quả.

 Thế nhưng hai người lại liền như vậy các triều các  thi đấu tịch đi đi, một chút không có lại quay đầu  ý tứ.

 Hiện trường  không khí cũng đã bị triệt để châm.

 Mười năm đối thủ, tại đây quyết định phần mình đội ngũ sinh tử  một khắc, rốt cuộc hoàn chỉnh kịch liệt  va chạm ở cùng nhau. Cấp cho này mười năm làm một kết thúc mà nói, chỉ sợ cũng không có so giờ khắc này càng thêm hoàn mỹ  . Hoàn mỹ , liên tài phán đều không nhẫn tâm bởi vì một lưu trình mà đi phá hư không khí.

 Cứ như vậy đi......

 Tài phán thỏa hiệp , chỉ đương hai người đều đã hướng chính mình báo bị, trực tiếp qua này lưu trình.

 Hiện trường  điện tử màn hình lớn lúc này mới sáng lên lôi đài tái trận đầu quyết đấu danh sách.

 Diệp Tu, Hàn Văn Thanh !

 Tuy rằng sớm đã nhìn đến đáp án , nhưng đương hai người kia  danh tự bị liệt tại đối thủ danh sách trung khi, người xem lại vẫn là nhịn không được phấn khởi. Đặc biệt kia vài truy đuổi Vinh Quang có chút năm đầu  lão người xem, này hai danh tự quyết đấu, đối với bọn họ mà nói có rất nhiều  lắng đọng lại.

“Đội trưởng ! hung hăng  xử lý hắn ! !” Tuy như thế, thế nhưng Bá Đồ hảo hán nhóm  lập trường nhưng là hết sức kiên quyết, bọn họ nhưng không trông cậy vào trận này mười năm quyết đấu  kết thúc có bao nhiêu không phụ hai người danh vọng phấn khích, bọn họ tối vui với nhìn đến  là bọn họ đội trưởng đại mạc cô yên một quyền liền đem Diệp Tu  nhân vật đánh quỳ.

 Cạch cạch cạch, cạch cạch cạch !

 Bá Đồ phấn ti hôm nay còn có không ít người là mang theo đạo cụ đến trợ uy , lúc này gõ gõ đánh, các loại vang dội  sáng sủa  thanh âm ở đây quán nội nhất thông hỗn tạp, dù sao tất cả đều là cấp Hàn Văn Thanh  cố gắng là được rồi.

 Thi đấu tiến vào đếm ngược thời gian, bản đồ cũng rốt cuộc vào lúc này bắt đầu tùy cơ tuyển, tượng trưng cho tùy cơ  đại dấu chấm hỏi không ngừng mà xoay tròn .

 Dừng hình ảnh.

 Bản trường thi đấu  lôi đài dùng đồ: Nham tương thi đấu trường.

 Bởi vì là Vinh Quang trò chơi phương chuyên môn vi quý sau tái chế tác  bản đồ, cho nên cũng không tại Vinh Quang đồ khố trong, chỉ nghe danh tự, không ai biết đây là cái gì dạng  đồ. Lúc này đồ đã công bố, bao nhiêu vẫn là muốn đối bản đồ có một chút giới thiệu cùng triển lãm. Hiện trường  điện tử màn hình lớn cùng toàn tức hình chiếu, TV tiếp sóng trung  hình ảnh, đều tại đem này trương đồ  chỉnh thể cùng bộ phận chi tiết bay nhanh  triển lãm cấp đại gia.

 Bản đồ  chỉnh thể hình dạng thực dễ dàng liền miêu tả rõ ràng , một tỉnh tự, vây thượng một đạo quyển, trừ này  còn lại vị trí tất cả đều là nóng bỏng  nham tương, hiển nhiên đây là nhất trương hiệu quả bản đồ, nhân vật bị đánh rơi đến nham tương trong khẳng định sẽ nhận đến hỏa diễm thương tổn.

 Nhất trương kết cấu vừa xem hiểu ngay, hiệu quả cũng vừa xem hiểu ngay  bản đồ, đổ chưa nói tới có quá nhiều tân kỳ.

 Theo hai người  nhân vật xoát tân nhập đồ, thi đấu chính thức bắt đầu. Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu tại nam, Hàn Văn Thanh  đại mạc cô yên tại bắc, hai vị trước mắt chức nghiệp quyển trung kinh nghiệm rất phong phú  tuyển thủ, tiến đồ, thị giác một chuyển, nhìn đến kia lăn mình mạo phao sóng nhiệt hôi hổi  nham tương sau, cơ bản cũng đã lý giải này đồ là sao thế này .

 Hai người  di động đều rất nhanh, thế nhưng thị giác cũng không nhàn nhã, đều tại bay nhanh nhìn quét  di động trung sở trải qua  hết thảy. Bản đồ  chỉnh thể kết cấu thoạt nhìn là rất vừa xem hiểu ngay , nhưng cụ thể đến chi tiết, mỗi một khu vực  dài rộng phập phồng, đều có khả năng đối thực chiến sinh ra ảnh hưởng. Hai người đều tại bay nhanh sưu tập  trước mắt sở chú ý tới  hết thảy.

 Rất nhanh, song phương liền phần mình xuất hiện ở đối phương  tầm nhìn trung. Này phó đồ trung không có cái gì che vật, nhân vật  tầm nhìn đều tương đương mở mang.

 Phanh.

 Diệp Tu trước nổ súng chào hỏi, bất quá này cự ly, đương nhiên là không tồn tại uy hiếp , đại mạc cô yên thậm chí đều còn tại Quân Mạc Tiếu  công kích cự ly bên ngoài. Thế nhưng Quân Mạc Tiếu lập tức cũng đã hướng tới đại mạc cô yên sở tại phương hướng vọt qua.

 Hàn Văn Thanh sao lại lùi bước?

 Hắn thủ phát ra chiến, đối chọi gay gắt  nghênh lên Diệp Tu, đến một bước này, sao lại sẽ lại lui.

“Liền lấy ngươi tới thử một lần này nham tương  thương tổn !” Diệp Tu ở trong kênh kêu lên. Quân Mạc Tiếu lại lần nữa khai hỏa, lúc này đây, đại mạc cô yên khả đã tại hắn  công kích cự ly nội , nhưng là hai nhân vật chi gian lại cố tình lại cách một đạo nham tương. Khiêu dược, không đủ lại đây. Đại mạc cô yên tất yếu bên đường đâu một non nửa viên.

 Diệp Tu nhìn như là tưởng cũng không tưởng  khiến cho Quân Mạc Tiếu vọt lại đây, thế nhưng cuối cùng lựa chọn công kích  vị trí, lại khiến Hàn Văn Thanh vô cùng khó chịu.

 Chỉ này trong nháy mắt, khán giả cũng đã phân phân phát hiện, này trương đồ tương đối này hai nhân vật mà nói, đại mạc cô yên là tương đối bất lợi .

 Công kích cự ly là một phương diện, càng mấu chốt là này đồ vừa xem hiểu ngay  kết cấu. Khiến Diệp Tu có thể dễ dàng  phán đoán Hàn Văn Thanh  hành động. Hắn tưởng công kích đến Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, có khả năng lựa chọn  lộ tuyến, có mà chỉ có như vậy một cái. Mặt khác lựa chọn, đó giống như là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược nhiễu địa cầu một tuần sau lại đạt mục đích địa

 Mà tại đây dạng cao cấp quyết đấu trung. Hành động bị nhìn thấu, kia liền ý nghĩa bị hạn chế.

 Vì thế đại mạc cô yên vu hồi  con đường này, phủ đầy  Quân Mạc Tiếu viễn trình công kích trồng  kinh cức. Càng làm cho nhân tuyệt vọng là liền tính đại mạc cô yên này một đường vượt mọi chông gai sát đem quá khứ, Quân Mạc Tiếu khẳng định sẽ không lưu lại tại chỗ đợi hắn dán lên thân đến.

 Thế nhưng Hàn Văn Thanh sẽ không cứ như vậy lùi bước. Bá Đồ  các fans cũng sẽ không nhìn đến như thế gian nan liền chịu thua.

 Cố gắng thanh càng tăng lên, đại mạc cô yên  di động tốc độ càng nhanh !

 Quyết thắng cục. Còn cần có cái gì giữ lại sao? Không cần ! tích tụ  cả một mùa giải  lực lượng, lúc này còn không sử ra kia liền không có cơ hội .

 Quân Mạc Tiếu  viễn trình công kích hỗn loạn  thương hệ cùng pháp hệ, có pháo thanh, có quang ảnh. Nhưng chung quy không thể ngăn cản đại mạc cô yên một đường hướng về phía trước.

 Diệp Tu quả nhiên như mọi người sở liệu, không có vẫn đứng ở này xin đợi Hàn Văn Thanh. Mắt thấy  đại mạc cô yên từng bước tới gần, Quân Mạc Tiếu bắt đầu lui.

 Mà lui mà đánh, lợi dụng bản đồ, Diệp Tu phóng khởi Hàn Văn Thanh  diều.

 Hàn Văn Thanh như trước không lùi, hắn hết sức chăm chú  nhìn chăm chú vào Quân Mạc Tiếu  đệ nhất kí công kích, sau đó trốn tránh, sau đó hướng về phía trước.

 Một bước, hai bước......

 Cự ly đang kéo gần.

 Sưu !

 Quân Mạc Tiếu đột nhiên mạt ra thiểm quang một đạo, hồ quang thiểm ! hắn sử ra này mang di động  thích khách công kích kỹ năng, siêu mau  di động, nháy mắt lại đem hai nhân vật  khoảng thời gian cấp kéo đại.

 Sổ  cự ly  rất nhiều người này trong nháy mắt tâm đều nát, lại nghĩ đến Quân Mạc Tiếu còn có vài  loại này  kỹ năng, lại nghĩ đến khiến nó vài cái kỹ năng  phục hồi thời gian đều không tính quá dài, đủ để tuần hoàn sử dụng, nát  tâm còn muốn lại toái một lần.

 Thế nhưng Hàn Văn Thanh không để ý tới, hắn như là không rõ đạo lý này dường như, ngoan cố , cố chấp , tiếp tục đuổi theo đi.

 Phổ thông  di động, có khi sẽ dùng khởi tật chạy, trừ này, có thể cứng rắn khiêng công kích  cương cân thiết cốt không cần, đồng dạng có thể cho nhân vật bùng nổ thức di động một khúc  như phục hổ đằng tường một loại  kỹ năng, không cần.

 Hàn Văn Thanh tại ép sát, nhưng đồng thời cũng tại tích tụ, lại đồng thời, hắn không quên quan sát địa hình.

 Đại kết cấu chính là như vậy , kế tiếp, bản đồ  chi tiết nhỏ sẽ quyết định rất nhiều này nọ.

 Đây là một hồi đối với hắn rất bất lợi  truy đuổi, thế nhưng Diệp Tu cũng không nhẹ nhàng. Sinh tử chi chiến, sai một bước  hậu quả, bọn họ hai người đều vô cùng rõ ràng.

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi sáu chương ] không có bắt giữ  cơ hội

 Đổi mới thời gian: 2013-11-06 23:59:40

 Bốc lên nham tương bốc lên  cuồn cuộn nhiệt khí, khiến có chút góc độ nhìn lại  hai người nhân vật có chút mơ hồ.

“Hàn Văn Thanh tình huống không ổn a !” Giải thích phan lâm tại nhìn đến đại mạc cô yên vài lần kéo gần cự ly, nhưng đều bị Quân Mạc Tiếu  kỹ năng di động lập tức liền một lần nữa kéo ra sau, thốt ra.

“Thế nhưng hắn còn không có bị quăng thoát.” Một bên  Lý Nghệ bác thản nhiên  nói câu.

 Trận này làm người ta kích động quyết đấu khiến phan Lâm Nhất Trực bị vây đánh hăng tiết  trạng thái, giải thích cơ hồ là lải nhải. Thế nhưng Lý Nghệ bác đâu, tại đây dạng một hồi nhiệt điểm trong quyết đấu, ngược lại làm người ta ngoài ý muốn  im lặng.

 Trận này quyết đấu, đối với hắn đến nói nhưng cũng là tràn ngập rất nhiều hồi ức  a !

 Làm Đệ nhất tuyển thủ, Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh quyết đấu là bọn họ cái kia thời đại  tượng trưng. Cái kia thời điểm, chức nghiệp liên minh vừa khởi bước, có liên quan Vinh Quang  rất nhiều kĩ chiến thuật đều đang sờ tìm thành hình giai đoạn, loại này bối cảnh hạ, cá nhân chiến lực sẽ đối với trận đấu phát ra quyết định nhân tố  ảnh hưởng. Mà Lý Nghệ bác làm Bá Đồ chiến đội  nhất viên, có thể nói là hoàn toàn kinh nghiệm bản thân  thời đại này  tượng trưng, hắn đến nay đều còn nhớ rõ Gia Thế tam liên quan khi, cường hãn  Diệp Tu mang cho bọn họ  buồn bực cùng bất đắc dĩ.

 Đội bên trong không phải không có nhân cảm thấy nản lòng cùng ủ rũ, thế nhưng bọn họ  đội trưởng Hàn Văn Thanh lại chưa từng có cúi đầu chịu phục qua, hắn chính là như vậy một chẳng sợ còn có một giọt máu, đều sẽ bất khuất chiến đấu đến cùng  nhân.

 Ngày xưa tái sự trung  kia một màn lại một màn tại Lý Nghệ bác  trong đầu thoáng hiện , so sánh dưới, hắn thật không cảm giác lúc này đại mạc cô yên tổng là gần sát lại bị kéo xa xem như cái gì vấn đề, so này càng tuyệt vọng tình huống đều từng có qua, thế nhưng Hàn Văn Thanh khả chưa bao giờ dao động qua.

 Tựa như Lý Nghệ bác vừa đối phan lâm thản nhiên  đáp lại: Hắn còn không có bị quăng thoát đâu !

“Ai, cơ hội !” Phan lâm lúc này bỗng nhiên kêu lên.

 Hai nhân vật phía bên phải  này một mảnh nham tương tiệm đến cuối. Hốt biến hẹp hòi. Quân Mạc Tiếu sát thực tế hành tẩu, xem thân hình là muốn hướng bên phải lộ biến hướng, đại mạc cô yên lúc này nhược đến một cái khiêu dược lực mạnh mẽ  kỹ năng, hẳn là có thể trực tiếp phóng qua nham tương đoạn đến Quân Mạc Tiếu  trước mặt.

 Quả thật là cơ hội ! Lý Nghệ bác  trước mắt cũng là nhất lượng.

 Ai ngờ kia thân hình xem lên là muốn hướng bên phải  Quân Mạc Tiếu. Kế tiếp một bước bước ra sau, lại là hướng bên trái trắc đi nhanh.

“A !” Phan lâm đã kêu sợ hãi lên tiếng, đại mạc cô yên này muốn như hắn suy nghĩ  nhảy mà qua mà nói, đừng nói đoạn đến Quân Mạc Tiếu. Căn bản chính là nhất mậu ngàn dặm.

 Đại mạc cô yên không có động, Hàn Văn Thanh như là không phát hiện này nhất cơ hội dường như.

“Ha ha, là giả động tác a, đáng tiếc không có lừa đến Hàn Văn Thanh.” Lý Nghệ bác rất là dường như không có việc gì  nói. Muốn nói này một hồi thi đấu, hắn  lập trường lại tiên minh bất quá , kiên quyết duy trì Bá Đồ duy trì Hàn Văn Thanh a ! thế nhưng, không thể biểu hiện rất rõ rệt không phải, cho nên ra vẻ thực vân đạm phong thanh.

“Hiện tại Quân Mạc Tiếu hướng bên trái trắc di động, đại mạc cô yên tiếp tục đuổi sát. Thế nhưng lý chỉ đạo a ! nếu Hàn Văn Thanh là xem thấu Diệp Tu  giả động tác. Như vậy cũng có thể xem thấu Diệp Tu là chuẩn bị hướng Quân Mạc Tiếu hướng bên trái trắc di động  đi? Kia hắn vì cái gì không có làm ra dự phán tẩu vị đâu? Nếu như vậy. Hẳn là có thể đoạn hạ đi?” Phan lâm hỏi.

 Lý Nghệ bác sửng sốt.

 Đúng vậy. Tại sao lại không chứ? Đại mạc cô yên cũng là có vài cái có thể chế tạo bùng nổ di động  thủ đoạn , Hàn Văn Thanh vẫn nghẹn  vô dụng, nhưng tại vừa chỗ đó. Quả thật là không sai  thời cơ a, vì cái gì không cần?

“Là cơ hội. Thế nhưng còn chưa đủ hảo......” Dụ Văn Châu lúc này cũng tại hồi phục Hoàng Thiếu Thiên  tin nhắn.

“Này còn chưa đủ hảo? Thực hoàn mỹ  hảo sao !” Hoàng Thiếu Thiên lần này lại không nhận đồng Dụ Văn Châu  phán đoán. Hắn phía trước đi tin nhắn đang cùng phan Lâm nhất dạng, đàm được chính là kia trong nháy mắt có thể dự phán tẩu vị  cơ hội.

“Đối với ngươi mà nói có lẽ đủ, với hắn mà nói đại khái còn chưa đủ.” Dụ Văn Châu như thế trả lời.

 Hoàng Thiếu Thiên ngẩn người, minh bạch  Dụ Văn Châu  ý tứ.

 Cái kia cơ hội Hoàng Thiếu Thiên cũng không có mười phần  nắm chắc, thế nhưng có ngũ thành cơ hội, cũng đã đủ để cho hắn ra tay, tình huống nguy cơ  thời điểm, một thành cũng đủ.

 Thế nhưng đối với Hàn Văn Thanh mà nói đâu? Hắn  trạng thái vốn là đã phi cao nhất, bản mùa giải trung rất nhiều thời điểm  thái độ cùng lựa chọn, hiển nhiên hắn cũng tại nhìn điểm này. Đổi là vài năm trước, cơ hội này đại khái Hàn Văn Thanh không chút nghĩ ngợi  khiến cho đại mạc cô yên xông lên đi, thậm chí khả năng sẽ bị Diệp Tu  cái kia giả động tác lừa đến cũng nói không chừng. Thế nhưng hiện tại, giả động tác, hay là một cũng không rất vô cùng xác thực  cơ hội, cũng sẽ không khiến hắn dễ dàng động dung.

 Hắn cải biến, nhưng trên thực tế cũng không phải thật sự bắt đầu thoái nhượng hoặc là như thế nào, hắn chỉ là càng thêm quý trọng sử dụng chính mình  bốc đồng cùng nhuệ khí, bởi vì hắn biết chính mình đã không có biện pháp lặp lại tiến hành cao cấp  bạo phát.

 Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên từ cơ hội phương diện thảo luận  Hàn Văn Thanh lúc này  lựa chọn, mà tại bất đồng  đội ngũ tuyển thủ chỗ đó, lại còn có  càng tiến thêm một bước  thảo luận.

“Không có bắt giữ cơ hội này, thế nhưng chế tạo ra càng cường  cảm giác áp bách.” Luân hồi chiến đội, Giang Ba Đào nói.

 Luân hồi đã thẳng tiến trận chung kết, trận đấu này  kết quả đem công bố bọn họ tại tổng trận chung kết trung đối thủ, toàn đội không ai sẽ không hiếu kỳ kết quả này, lúc này nhất tề ngồi ở TV tiền quan khán  trận đấu này.

“Biểu hiện thượng xem là Diệp Tu chiếm ưu, kỳ thật hắn là bị động , nga?” Giang Ba Đào nói, trưng cầu bên người đội hữu  cái nhìn.

“Ân.” Chu Trạch Giai gật gật đầu.

“Như vậy đi xuống......” Bởi vì đối bản đồ cũng không lý giải, cho nên Tôn Tường cũng làm không ra đặc biệt rõ ràng  phán đoán.

“Ngươi xem hảo bên kia?” Giang Ba Đào bỗng nhiên cười điểm danh hỏi Tôn Tường.

 Tôn Tường trầm mặc  lược một hồi, lúc này mới mở miệng:“Ta hi vọng Diệp Tu thắng.”

“Lý giải.” Giang Ba Đào vẫn là cười. Đương  một năm  đội hữu , đối Tôn Tường  tính cách đương nhiên cũng có lý giải. Hắn hi vọng Diệp Tu thắng, đồng thời cũng hi vọng Hưng Hân thắng, nhưng này cũng không phải bởi vì Gia Thế hoặc là Nhất Diệp Chi Thu khiến hắn sinh ra  cái gì ràng buộc  tâm tình. Hắn sẽ như thế hi vọng, chỉ là bởi vì năm trước khiêu chiến tái trung  thất bại.

 Hắn từ Diệp Tu trong tay tiếp nhận  Nhất Diệp Chi Thu, kết quả Diệp Tu phiên thủ đổi  nhân vật, kéo một chi đội ngũ đến hung hăng đem hắn đánh bại. Đừng nói là như vậy một kiêu ngạo khí thịnh trẻ tuổi nhân, đổi là bất cứ một người, loại này tao ngộ chỉ sợ đều sẽ buồn bực được phải chết.

 Tuy rằng thông thường tái bên trong luân hồi hai thắng Hưng Hân, thế nhưng thông thường tái  một hai trường tái sự cũng không có đủ khiêu chiến tái trận chung kết hay là quý sau tái tái sự  tính quyết định. Tôn Tường trong lòng nghẹn khuất cùng buồn bực chỉ là này hai trường thắng lợi còn không đủ để quét dọn, hắn cần một càng cụ tính quyết định  vũ đài.

 Quý sau tái !

 Nhìn đến Hưng Hân có cơ hội xông vào quý sau tái, Tôn Tường đó là chân tâm cảm thấy cao hứng. Nguyên nhân tự nhiên vì tại đây  vũ đài gặp nhau. Kết quả cuối cùng bài danh đi ra sau vừa thấy tái chế. Hai đội muốn gặp nhau chỉ có một loại khả năng tính, chính là trận chung kết gặp nhau.

 Này vũ đài đối Tôn Tường mà nói càng hoàn mỹ bất quá, tính quyết định  cường độ so với năm đó khiêu chiến tái cường ra gấp trăm lần. Thế nhưng, Tôn Tường lại cảm giác buồn rầu. Hắn đang vì Hưng Hân lo lắng, liền sợ Hưng Hân vào không được tổng trận chung kết.

 Kết quả hiện tại, Hưng Hân, Bá Đồ, một hồi định thắng thua. Ai thắng ai liền đem tại tổng trận chung kết trung cùng luân hồi gặp nhau. Luân hồi chiến đội thượng hạ liền sổ Tôn Tường tối bận tâm việc này, trước lúc thi đấu bắt đầu nửa giờ liền canh giữ ở trước TV .

“Quay đầu đón đánh a ! vẫn chạy cái gì !” Tôn Tường so mọi người nhìn xem đều nhập hí hơn.

 Thế nhưng Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu chính là không quay đầu lại.

 Ngươi truy ta đuổi lại chạy ra  một khúc, ngay trước lại xuất hiện đường rẽ. Nơi này đã là bản đồ  cuối, chính tiền phương là nham bích, không có biện pháp thẳng đi, chỉ có tả, hoặc là hữu.

 Vẫn thoạt nhìn chỉ là nhằm vào Quân Mạc Tiếu  diều công kích mới có thể làm ra ứng đối  đại mạc cô yên, lúc này bỗng nhiên tại công kích đột kích tiền, trước hết một bước làm ra  tẩu vị.

 Đại mạc cô yên đột nhiên thiên tả tà đi.

 Liền tại mọi người còn chưa phản ứng lại đây đây là ý gì khi. Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu đã biến hướng đi hữu.

 Dự phán sai lầm?

 Mọi người vừa dâng lên như vậy  ý niệm. Đại mạc cô yên cũng đã thực lưu loát  biến hướng triều hữu. Chỉ là hắn sở di động  lộ tuyến, lại không phải thẳng tắp nhằm phía Quân Mạc Tiếu, lại hình như là lưu có nhất định đường sống  tà tuyến.

 Tẩu vị áp bách Quân Mạc Tiếu hướng bên phải !

 Những cao thủ đều nhìn ra.

 Thiên tả tà đi. Là một hoàn toàn giả thiết đối phương sẽ hướng tả đi  phong đổ dự phán. Diệp Tu đương nhiên có thể thực thong dong  như vậy không hướng bên trái đi, mà Hàn Văn Thanh cũng không để ý dự phán không đối. Bởi vì hắn  mục đích chỉ là muốn làm cho Diệp Tu hướng bên phải mà thôi.

 Hướng bên phải có cái gì học vấn?

 Nơi này hướng bên phải, thiếp bản đồ tối nam đoan, lại ngay trước không xa, chính là đại mạc cô yên xoát tân  vị trí, nói cách khác, kia khu vực, là Hàn Văn Thanh thi đấu vừa mới bắt đầu, song phương chưa tao ngộ tiền quan sát lưu ý qua . Mà đối Diệp Tu mà nói, chỗ đó lại là hắn vừa đạp lên  xa lạ khu vực.

 Phân biệt, chẳng qua là xem qua một chút, cùng lúc này mới bắt đầu muốn xem một chút.

 Thắng bại, liền sẽ sinh ra tại đây nhỏ bé  khác biệt trung sao?

 Mọi người nhìn Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu hướng đi  đi thông Hàn Văn Thanh xem qua một chút khu vực  lộ tuyến, sau đó hắn hướng bên phải trắc lướt ngang, thẳng tắp nhằm phía nham tương !

 Làm gì?

 Mọi người chỉ là tại hỏi, Hàn Văn Thanh  động tác so với bọn họ  nghi vấn còn muốn mau.

 Đại mạc cô yên, lập tức cũng cắt ngang hướng nham tương.

 Quân Mạc Tiếu nhảy lên......

 Tự sát? Đương nhiên không có khả năng, giữa không trung, thiên cơ tán mở ra, tán mặt thu hồi tán cốt trừu trưởng, máy móc toàn dực !

 Quân Mạc Tiếu trực tiếp từ nham tương trên không bay qua, hướng về đến khi  lộ rơi đi.

 Hàn Văn Thanh đâu? Thị giác phía bên phải, có thể nhìn đến đến khi  lộ, thế nhưng trung gian này đá phiến tương  cự ly lại không phải dựa vào khiêu dược là có thể bay vọt , Diệp Tu hiển nhiên chính là chờ hắn đến loại này vị trí, mới bắt đầu loại này hành động.

 Càng xấu hổ là Hàn Văn Thanh còn không có thể lập tức khiến đại mạc cô yên chiết thân chạy. Quân Mạc Tiếu kia máy móc toàn dực qua lại tự do , chính mình chạy quá nhanh đi trước thưởng vị, nhân gia giữa không trung rẽ qua lại bay trở về đi, cũng không phải không có khả năng . Quân Mạc Tiếu trước nhảy ra, lại mở kỹ năng, hơn nữa sở tuyển vị trí, cho mình lưu ra như vậy  lỗ hổng.

 Một điểm tẩu vị mà thôi, nội bộ ẩn dấu quá nhiều này nọ, người xem trong lúc nhất thời căn bản là để ý tới không lại đây, thế nhưng sở hữu cao thủ đều cảm nhận được  Hàn Văn Thanh lúc này ra sao chủng  tiến thối lưỡng nan.

 Nhưng càng là loại này khó hạ quyết đoán  thời khắc, Hàn Văn Thanh  quyết đoán ngược lại tới càng nhanh, đại mạc cô yên dứt khoát kiên quyết hướng về phía trước phóng đi.

 Đây là đoan chắc  Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu sẽ lại bay trở về? Nhưng là nhìn đến ngươi như vậy  hành động sau, Diệp Tu hoàn toàn có thể cho Quân Mạc Tiếu không bay trở về a ! kết quả đúng lúc này, đại mạc cô yên hai chân cách mặt đất, thế nhưng nhảy lên......

 Điên rồi?

 Mọi người khiếp sợ, Hàn Văn Thanh đại khái là tưởng trực tiếp không trung thư kích Quân Mạc Tiếu, thế nhưng dù có thế nào quyền pháp gia cũng không có khả năng nhảy ra như vậy  cự ly đi?

 Hơn nữa này nhảy dựng, quá đoản  đi? Căn bản cũng không phải cực hạn......

 Đợi đã (vân vân), nham tương bên trong lăn mình lộ ra  kia một khối nhỏ, là cái gì?

[ đệ nhất thiên năm trăm ba mươi bảy chương ] lấy điểm phá diện

 Người xem còn chưa đến cùng thấy rõ, đại mạc cô yên đã hạ xuống, đan chân đạp hạ, nham tương hảo giống như bọt nước bàn  bắn ra tung tóe, đại gia lúc này mới thấy rõ ràng, kia một chỗ rõ ràng là nhất định xác thải hướng kia một khối nhỏ.

 Nhân vật không có trầm hạ, nơi đặt chân  nham tương như là bọt nước dường như mở ra, lần này mọi người xem được rõ ràng, kia một chỗ, thế nhưng có một khối thạch tiêm có thể để cho đặt chân.

 Nham tương lăn mình, nhiệt khí lăn mình, Hàn Văn Thanh là như thế nào phát hiện nơi này cư nhiên cất giấu một chỗ điểm dừng chân  đại gia không thể nào biết được, chỉ biết là có này rơi xuống chân xử, đại mạc cô yên nhất thời có thể lại đặng  phát lực.

 Phục hổ đằng tường !

 Dưới chân ra sức, lực đạo truyền ra, thôi được nham tương thẳng triều tứ phía lăn mình, đại mạc cô yên liền như vậy nhất phi trùng thiên.

 Phục hổ đằng tường không tính là một đối không kĩ, nhưng có cường đại  khiêu dược lực, lúc này Hàn Văn Thanh điều chỉnh tốt  góc độ, đại mạc cô yên phảng phất đạn pháo bình thường, thẳng tắp  hướng tới không trung mở ra máy móc toàn dực  Quân Mạc Tiếu đánh tới. Chàng sau sẽ rơi xuống nơi nào? Chỉ sợ liên Hàn Văn Thanh chính mình đều cũng không quá rõ ràng, hắn có thể khẳng định  chỉ có một sự kiện, vô luận kế tiếp là đi trong nước vẫn là trong lửa, hắn đều nhất định sẽ duệ thượng Quân Mạc Tiếu cùng nhau !

 Không ổn !

 Diệp Tu nhìn đến đại mạc cô yên dược hướng nham tương khi liền có dự cảm. Hắn cũng sẽ không cho rằng vị này lão đối thủ đã nản lòng đến muốn đầu hỏa tự sát.

 Đệ nhất khiêu chưa lạc, Diệp Tu cũng đã phán đoán ra điểm rơi, tuy rằng tạm không thấy rõ chỗ đó có nơi đặt chân, nhưng Diệp Tu đã khẳng định Hàn Văn Thanh tìm đến có thể lại lần nữa phát lực  điểm rơi.

 Phục hổ đằng tường !

 Diệp Tu  phán đoán cùng Hàn Văn Thanh  thao tác cơ hồ đồng bộ, tại ý thức đến Hàn Văn Thanh sẽ tuyển dùng kỹ năng  đồng thời, đại mạc cô yên đã vừa giẫm chỗ đó điểm dừng chân, phục hổ đằng tường, hướng về giữa không trung  Quân Mạc Tiếu vọt tới .

 Nhưng chính là như vậy một cùng đối thủ đồng bộ  ý thức, cũng đã có thể cho Diệp Tu thoáng làm ra một điểm ứng đối, thi đấu trường thượng, sinh tử chính là như vậy điểm giây lát  khác biệt.

 Quân Mạc Tiếu xuống phía dưới trầm xuống.

 Ngoài dự đoán mọi người  ứng đối. Chung quanh, thậm chí lại phi cao, người xem đều bang Diệp Tu thiết tưởng qua, nhưng chính là xuống phía dưới lạc loại này ứng đối ai cũng không có dự đoán được, tại đại gia theo bản năng  phán đoán trung, xuống phía dưới lạc đó là chính giữa đối thủ hạ hoài.

 Có lẽ nguyên nhân vì như thế, đây mới là một đối thủ dự kiến không đến  lựa chọn? Có người tự cho là thông minh  nghĩ, tỷ như phan lâm, hắn cơ hồ liền muốn đem chính mình  cái nhìn nói ra, thế nhưng trường hợp biến hóa cực nhanh, căn bản không kịp khiến hắn xen mồm.

 Rầm rầm rầm !

 Không trung đột nhiên phát sinh bạo tạc.

 Xuống phía dưới trầm xuống  Quân Mạc Tiếu, thế nhưng thu hồi máy móc toàn dực, thiên cơ tán bưng đến trước người, nhắm ngay phục hổ đằng tường dược đến đại mạc cô yên chính là một pháo chống tăng.

 Giữa không trung  đại mạc cô yên căn bản không có biện pháp né tránh như thế gần gũi  pháo kích, thế nhưng phục hổ đằng tường  kỹ năng phán định còn khai, lúc này  đại mạc cô yên, lại không về phần bị này bạo tạc  trùng kích lực hất bay.

 Thế nhưng hắn dù chưa bị oanh ra, Quân Mạc Tiếu cũng đã bay đi.

 Mượn này pháo chống tăng  lực phản chấn, Quân Mạc Tiếu hướng tà phía dưới cấp trụy.

 Lạc xử tựa hồ còn tại nham tương nội, thế nhưng Quân Mạc Tiếu  kỹ năng đa dạng nhiều, hoàn toàn có thủ đoạn ở không trung ép buộc vài cái, đem chính mình trực tiếp đưa đến trên bờ.

 Đại mạc cô yên đâu? Này một kích thất bại, hắn nhưng không có cái gì ở không trung lắc lư  thủ đoạn, kế tiếp chỉ có thể là mắt thấy  chính mình rơi vào nham tương trung.

 Hàn Văn Thanh  hành động, vẫn là rất mạo hiểm  a !

 Vô số người lúc này phát ra như vậy  thở dài. Thế nhưng trường nộp lên thủ  hai người, lại cũng chưa cho rằng cái này đã chấm dứt.

 Hàn Văn Thanh không có buông tay, Diệp Tu cũng không có cho rằng chính mình đã an nhiên thoát thân.

 Bạo tạc  ánh lửa trung, đại mạc cô yên cấp trụy, kia tốc độ, so với mượn đạn pháo lực phản chấn làm ra di động  Quân Mạc Tiếu phải nhanh ra rất nhiều.

 Thiên Cân trụy !

 Hàn Văn Thanh sử ra  rõ ràng là này nhất kỹ năng, nhưng muốn chế tạo , cũng chỉ là này cao tốc hạ trụy, tại mau chóng đuổi đến Quân Mạc Tiếu này nhất trình độ vị sau, Thiên Cân trụy  kỹ năng đã hủy bỏ.

 Phi cước !

 Đại mạc cô yên giữa không trung nghiêng người, chân sau đá ra.

 Hắn là thẳng trụy, Quân Mạc Tiếu là tà trụy, song phương vốn đã kéo ra  một chút cự ly. Thế nhưng Hàn Văn Thanh ứng đối nhưng là siêu mau, Quân Mạc Tiếu pháo chống tăng thả ra khi, hắn cũng đã dự kiến đến Quân Mạc Tiếu  nghiêng xuống phía dưới trụy, khi đó hắn cũng đã thao tác ra Thiên Cân trụy  kỹ năng.

 Một bay xéo, một thẳng trụy, hai nhân vật chỉ là hơi có nửa điểm trước sau. Nhưng Thiên Cân trụy chế tạo  thẳng trụy càng nhanh, nháy mắt cũng đã vượt qua. Nghiêng người phi cước, ở không trung tận lực giãn ra, hoàn toàn đem Quân Mạc Tiếu nhét vào  công kích cự ly, ập đến một cước đánh xuống . Tán nhân mặc dù có càng phong phú  không trung điều chỉnh năng lực, nhưng Hàn Văn Thanh  ứng đối kịp thời, đại mạc cô yên truy được rất nhanh, Diệp Tu còn không kịp làm ra tiến thêm một bước  kỹ năng thao tác đâu !

 Trong thời gian ngắn, Diệp Tu cũng chỉ có thể thao tác Quân Mạc Tiếu đem thiên cơ tán hướng lên trên phương nhất nghênh, lại như thế nào, cũng muốn công kích chống đỡ một chút, như vậy còn có thể mượn lực đến khống chế thân hình, trực tiếp bị đại mạc cô yên phi cước quét trúng, kia nhưng liền chỉ có thể tùy ý  đối phương phát phương đến khống chế chính mình thân hình phi lạc phương hướng .

 Không trung, hai người  công kích gặp nhau .

 Diệp Tu xem chuẩn này một kích  thế tới, Quân Mạc Tiếu thiên cơ tán nghênh lên  góc độ, đã tại chuẩn bị mượn lực gia tốc.

 Lại không tưởng đại mạc cô yên  này kí phi cước, cư nhiên cũng là mượn lực. Phi cước hướng thượng nhất đáp, Quân Mạc Tiếu mượn lực sau chính cấp tà trụy gia tốc, đại mạc cô yên cư nhiên giữa không trung nhất vặn người, toàn phong thối, đem một khác chân liền toàn  lại đây !

 Liên kích !

 Như thế không trung di động  điều kiện hạ, Hàn Văn Thanh thế nhưng thao tác  đại mạc cô yên hoàn thành  một nhị đoạn liên kích, phi cước nhất đáp thiên cơ tán, toàn phong cước quét ra, hạ trụy không ngừng, nhưng thân hình lại ở không trung lại tới nữa một ngang di động......

 Tất cả mọi người xem trợn tròn mắt, này được là đem thao tác đắn đo đến loại nào đúng mực, tài năng ở giữa không trung mượn công kích chống đỡ điểm ấy lực đạo sử ra như vậy một phát toàn phong cước a?

 Ba !

 Lúc này đây, không trung cuối cùng có tiếng vang, quyền cước đến nhục  tiếng vang.

 Đá trúng ?

 Bá Đồ người xem đều rất kích động, nhưng đẳng định nhãn vừa thấy......

 Không có !

 Quân Mạc Tiếu đột nhiên vào lúc này chém ra một tay, bàn tay còn cố chấp thiên cơ tán  nửa thanh, chính quật ở đại mạc cô yên quét đến  này kí toàn phong thối thượng, dĩ nhiên là công kích chống đỡ trụ.

 Đây là?

 Khán giả trong lúc nhất thời thế nhưng cũng chưa nhìn ra Quân Mạc Tiếu này dùng được là cái gì kỹ năng. Nếu nói là phổ thông công kích, kia không có khả năng. Phổ thông công kích nghênh lên toàn phong thối  phán định, Quân Mạc Tiếu lúc này chỉ sợ đã muốn bị tảo bay ra đi.

 Ba ba ba ba ba......

 Chưa cho đại gia tinh tế cân nhắc  thanh âm, loại này quyền cước đến nhục  nện thanh, liên tiếp không ngừng mà liền truyền vào  mọi người  trong tai.




Toàn Chức Cao Thủ QT Full + Phiên ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ