16

1.8K 18 2
                                    

5 so 1?

 Hưng Hân dẫn đầu?

 Tất cả mọi người cảm thấy giật mình, giật mình rất nhiều, cảm thấy không khỏi  lại sinh ra  ti ti thấp thỏm. Hưng Hân...... Cũng không giống như là dễ dàng như vậy phái đối thủ a?

 Tại một lại một thấp thỏm  nhân trong, lại cũng có vui vẻ không thôi . Tô Mộc Tranh cầm của nàng trướng hào, tại người xem kênh bên trong hoa lệ  hô to  một tiếng “Hưng Hân cố gắng”.

 Chỉ là bốn chữ, thực không chớp mắt, thế nhưng này lại là hôm nay buổi tối xuất hiện  trận đầu trực tiếp vi Hưng Hân cố gắng trầm trồ khen ngợi  thanh âm. Kia vài tâm tính thiên hướng Hưng Hân chiến đội  người xem, phần lớn lại chỉ là vì xem người khác  chê cười, thật muốn nói đúng Hưng Hân có cái gì cảm tình thật đúng là không đến mức, bọn họ liền tính hô “Hưng Hân cố gắng”, cũng bất quá là vì ghê tởm người khác mà thôi.

 Mà hiện tại, Tô Mộc Tranh  nhân vật đột nhiên tuôn ra như vậy một tiếng, một chút  liền có vẻ đặc biệt chói mắt. Kia vài hội tích cực chạy tới vẽ mặt chế giễu , không có gì là không là nhiệt huyết hảo hán. Tô Mộc Tranh tuy chỉ đơn giản một câu, nhưng là công nhiên gọi nhịp, vây xem vẽ mặt đảng nhóm nhất thời liền có điểm xúc động .

 Không đợi bọn họ phát tác, Tô Mộc Tranh  nhân vật lại là một câu “Hưng Hân tất thắng” Xoát  đi lên. Theo sát sau,“Hưng Hân cố gắng” Cùng “Hưng Hân tất thắng” Hai câu nói bị luân phiên cuồng xoát, Tô Mộc Tranh vừa rồi  thi đấu khi cũng chưa mạnh như vậy  bạo tốc độ tay, hiện tại lại là toàn phóng thích xong, nháy mắt liền đem bình cấp bá .

“Càn rỡ” Vây xem vẽ mặt đảng nhóm rốt cuộc kiềm chế không trụ, thất chủy bát thiệt bắt đầu đánh trả . Nhưng Tô Mộc Tranh lúc này sớm đã trấn chú  trọng điểm phóng tới thi đấu bên trong đi, người xem kênh, trực tiếp súy đến một bên ẩn tàng, chỗ đó là không có cái gì trọng yếu tin tức . Song phương đội ngũ  chỉ huy hoặc là trao đổi văn tự, kia tự có thi đấu dùng kênh biểu hiện.

 Mà nhìn kỹ thi đấu  cục diện sau, Tô Mộc Tranh liền không như vừa rồi như vậy vui thích , ngược lại là Gia Thế  mặt khác tuyển thủ, này một hồi có loại nhẹ nhàng thở ra  cảm giác. Tuy rằng không biết phía trước Hưng Hân là như thế nào dẫn đầu , nhưng xem hiện tại đoàn đội tái, giống như cũng không như thế nào đáng sợ nha?

 Trong phòng hội nghị, Đào Hiên cùng thôi lập cũng dần dần bị thi đấu trường hợp vuốt lên  cảm xúc. Cầm tài liệu, lo lắng điếu đảm cảm thấy phòng họp  trần dạ huy, vào cửa sau lại là nghe được lão bản vẻ mặt ôn hoà  tiếp đón  một câu:“Đến đây? Tọa.”

 Trần dạ huy có chút tiểu mờ mịt, chuẩn bị tốt  tài liệu nhất thời cũng không biết có nên hay không đưa qua đi. Hỏi  ánh mắt ném về phía thôi lập hậu, thôi lập ngược lại là thân qua tay đến, đem tài liệu trước tiếp nhận lật xem lên. Trần dạ huy vô sự khả làm, cũng thoạt nhìn  phòng họp hình chiếu mạc thượng đang tại tiến hành  thi đấu.

 Bọn họ những người này dù sao cũng là xen lẫn trong chức nghiệp quyển  chủ, đỉnh đầu tuy rằng không có tuyển thủ chuyên nghiệp  kỹ thuật, nhưng hơn phân nửa sẽ có chút chức nghiệp cấp  ánh mắt. Trần dạ huy xem không vài lần, cũng lập tức xác định  song phương ưu khuyết, nhất thời minh bạch lão bản vì cái gì thoạt nhìn tâm tình không sai .

================================

 Năm tháng cuối cùng canh một ~~

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi mốt chương địa hình đặc điểm

 Thứ tám trăm hai mươi mốt chương địa hình đặc điểm

“Vô Cực chiến đội đánh cho không sai a” Trần dạ huy giả vờ thốt ra, trên thực tế đây là hắn thâm tư thục lự mở ra đề tài  một câu.

“Là không sai.” Đào Hiên liên tục gật đầu. Trên thực tế, Vô Cực chiến đội từ chức nghiệp liên minh bị knockout, lại trải qua nhiều lần thành viên thay đổi, lúc này  chiến thuật trình độ nơi nào còn có thể rơi vào Gia Thế cự đầu  pháp nhãn? Bất quá xét thấy Vô Cực chiến đội hiện tại là tại vì bọn họ bài ưu giải nạn, trong lúc nhất thời yêu cầu cũng tất nhiên không thể khắc nghiệt . Vừa thấy đem Hưng Hân chiến đội  ngăn chặn , nhất thời phân phân cấp ra “Không sai”  đánh giá.

“Ai............ Đáng tiếc” Trần dạ huy nhìn đến mấu chốt xử, kéo dài  âm thực đầu nhập  bộ dáng, cuối cùng lại tỏ vẻ  một chút tiếc nuối.

 Hắn này luân phiên  xoát tồn tại, Đào Hiên rốt cuộc không tốt không nhìn hắn . Hắn gọi trần dạ huy đảm đương nhiên không phải cùng nhau thưởng thức thi đấu .

“Trong khoảng thời gian này, Diệp Thu giống như tại thần chi lĩnh vực thu hoạch không nhỏ?” Đào Hiên một bên nhìn thi đấu, rốt cuộc là thực tùy ý  mở miệng . Chẳng qua càng là như vậy lơ đãng  tùy ý, càng là hiển lộ ra Đào Hiên  nào đó thái độ. Diệp Thu hắn tại trong lời chỉ nhắc tới  Diệp Thu, mà không phải Hưng Hân chiến đội, bởi vậy có thể thấy được, ở trong mắt hắn, Hưng Hân  chủ yếu uy hiếp chính là đến từ chính Diệp Thu, có thể đáng giá hắn coi trọng  uy hiếp, cũng chính là Diệp Thu. Diệp Thu  tồn tại, cũng đã có thể đại biểu hết thảy.

“Ách...... Nói như thế” Trần dạ huy châm chước  một chút, mở miệng nói,“Nếu chỉ là Diệp Thu đan thương thất mã mà nói, có thể đạt được như vậy  tiền lời, quả thật phi thường phi thường kinh người. Nhưng hắn cũng là tập kết  bốn công hội  lực lượng, hơn nữa chính hắn, tổng cộng ngũ phương  thế lực, cùng đại gia cộng đồng giác trục. Cho nên này cướp được boss về sau, chiến lợi phẩm tất yếu là muốn đại gia đến phân . Như vậy tính toán mà nói, tiền lời cũng liền như vậy hồi sự.”

“Cái gì gọi như vậy hồi sự?” Như vậy hàm hồ  từ dùng, Đào Hiên có điểm không hài lòng, bất quá trước mắt nhìn thi đấu tâm tình không sai, cũng không rất so đo, chỉ là phiêu  trần dạ huy liếc mắt nhìn, ý tứ ngươi cho ta nói rõ ràng điểm.

“Bởi vì bọn họ trên thực chất tham dự giác trục  thời gian cũng không tính cả, phía trước phía sau lại có không thiếu phập phồng, cho nên còn không thể chuẩn xác đánh giá. Nếu đan liền trước mắt tiền lời mà nói, ngũ gia chia đều, không sai biệt lắm cũng có đứng đầu công hội  tiền lời . Bất quá bây giờ còn nhìn không ra bọn họ  kéo dài tính thế nào.” Trần dạ huy vội vàng nói.

“Chúng ta trong khoảng thời gian này  tiền lời đâu?” Đào Hiên nói.

 Trần dạ huy sợ nhất hỏi  chính là này. Bởi vì Gia Vương Triều trong khoảng thời gian này  tiền lời thật sự có điểm vô cùng thê thảm. Nếu vẫn chỉ là trung tiểu công hội cũng là mà thôi, mấu chốt bọn họ là có huy hoàng quá khứ  công hội, lẽ ra chiến đội bị knockout một năm, lấy Gia Thế  trụ cột hoàn toàn chịu đựng được, bị knockout chiến đội đều có thể làm đến tiêu khi khâm như vậy  toàn ngôi sao, công hội bên này kia liền lại càng sẽ không có cái gì ảnh hưởng . Nhưng cố tình chính là như vậy  thời điểm, Gia Vương Triều công hội tại thưởng boss phương diện cũng đặc biệt không thuận lợi. Bất quá may mà, này không thuận lợi không chỉ là bọn hắn Gia Vương Triều một nhà. Trần dạ huy vội vàng đem mùa hạ ngày nghỉ, không ít người tuyển thủ chuyên nghiệp nhúng tay thưởng boss, hơn nữa còn có Diệp Thu vẫn ham thích với này......

 Đào Hiên vừa nghe, cũng là im lặng không nói gì. Hắn không khỏi  nghĩ đến liên minh ban sơ  cái kia thời điểm. Khi đó, nào có cái gì ngày nghỉ vừa nói a? Khi đó liên minh còn không phải nay  20 chi đội ngũ, mùa giải cũng ngắn ngủi, ngày nghỉ càng dài. Thế nhưng vừa đến ngày nghỉ, cơ hồ sở hữu  tuyển thủ chuyên nghiệp đều là tự phát  vọt vào trong võng du, tích cực  cấp chiến đội đoạt lấy tài nguyên, liều cướp trang bị. Ban sơ  liên minh, ngân trang còn chưa thành chủ lưu, chanh trang chính là đại gia dùng đến võ trang chính mình  chung cực trang bị .

 Gia Thế có thể xác lập tam liên quan  Vương Triều địa vị, cũng là thông qua hàng năm loại này thời điểm  tích cực dự trữ đánh hạ  kiên cố trụ cột. Cái kia thời điểm, vi Gia Thế tận hết sức lực xung phong cạm bẫy  đội trưởng, lại thành lập tức để cho Đào Hiên cảm thấy đau đầu  gia hỏa.

 Nghĩ đến này, Đào Hiên lại là một trận phiền lòng. Bên kia trần dạ huy còn giống như nói điểm cái gì, cũng không nghe rõ. Ngược lại là thôi lập giống như phối hợp  trần dạ huy theo như lời đem tài liệu đưa tới. Đào Hiên cầm lấy, tùy ý lật xem  hai mắt, cũng là không chút để ý , lập tức nói:“Trước xem thi đấu đi này một cửa, ta xem hắn không dễ dàng như vậy qua.”

 Là hắn, mà không phải bọn họ. Hưng Hân chiến đội, Đào Hiên thủy chung tại chú ý  chỉ là một người mà thôi.

“Vô Cực chiến đội này đồ luyện được rất thục .” Thôi lập cũng liền thuận thế nói nói chính mình đối với này thi đấu  cái nhìn,“Lợi dụng cờ xí phấp phới đến yểm hộ nhân vật tẩu vị, tuy rằng các chiếm một phương, nhưng lẫn nhau chi gian lại có hàm tiếp. Phạm vi lớn  công kích kỹ năng hình thành hỏa lực bao trùm, hoàn thành vây quanh.”

“Kỳ thật nếu lá gan phóng đại một ít, thậm chí có thể thứ sáu nhân lên sân khấu thế cho mục sư, gia tăng một công kích điểm. Trước mắt Hưng Hân  nhân, bởi vì này bản đồ  đặc điểm, lực chú ý không thể hoàn toàn tập trung.” Trần dạ huy gia nhập thảo luận.

“Bọn họ giống như đang chuẩn bị làm như vậy.” Thôi lập nhìn về phía thi đấu, Thượng Đế thị giác  bọn họ, nhìn đến Vô Cực chiến đội  mục sư lúc này tại cờ xí yểm hộ hạ di động đến gọi viện trợ khu vực, rất nhanh thứ sáu nhân nguyên tố pháp sư thay đổi mục sư lên sân khấu. Như trần dạ huy theo như lời, tại chiếm cứ ưu thế dưới tình huống, dứt khoát buông tay bổ cấp, gia tăng một hoả điểm, gắng đạt tới cho đối thủ lớn nhất  đả kích.

 Năm cái công kích thủ, người người đều là am hiểu phạm vi công kích  kỹ năng, Vô Cực chiến đội  hỏa lực bao trùm tại đây nháy mắt đạt tới  cao nhất. Công kích phô qua, có khi đưa đến cờ xí, cũng sẽ xúc phát đến cờ xí dấu hiệu phạm vi hạ  hiệu quả. Trên bản đồ  thủy khanh hố lửa càng ngày càng nhiều. Này đó khu vực tại bại lộ sau, liền sẽ không lại xoát tân che dấu thượng . Ngược lại là so sáp  lá cờ càng thêm  dễ dàng công nhận.

 Hưng Hân chiến đội liền tại như vậy  cục diện hạ đau khổ chống đỡ, giữa bọn họ tựa hồ đã nhìn không tới phối hợp, từng cái nhân vật đều là dựa vào chính mình  thân thủ tại trốn. Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu càng thêm  cũng là nhận  trị liệu  chức trách, thường thường giúp đội hữu hồi phục sinh mệnh. Thế nhưng tán nhân  trị liệu so với chuyên nghiệp trị liệu chức nghiệp thật sự có chút không đủ xem, hoa hao tổn pháp lực tại trị liệu thượng, đối với tán nhân mà nói là kiện tính giới so rất thấp sự.

“Này mục sư trình độ tương đối kém.” Trần dạ huy bởi vậy tính ra  này nhất kết luận, nhìn đến Diệp Tu bởi vì đội hữu ứng phó không đến không thể không nỗ lực chống đỡ  thời điểm, hắn có điểm sung sướng khi người gặp họa.

“Diệp Thu trị liệu nơi nào, hắn liền trị liệu đến nơi nào, như vậy điểm sức phán đoán đều không có, muốn hắn có ích lợi gì?” Trần dạ huy cười nói.

 Ai ngờ hắn vừa mới dứt lời, Đào Hiên cùng thôi lập  sắc mặt lập tức đều thay đổi.

 Diệp Thu trị liệu đến nơi nào, hắn liền trị liệu đến nơi nào.

 Lại xuẩn  trị liệu, cũng không về phần muốn người như vậy tay cầm tay  chỉ dẫn. Như vậy  trình độ, lạp đến chiến đội trở thành như thế trọng yếu  nhất viên, trừ phi Diệp Thu  đầu óc hỏng mất .

 Cho nên chỉ có một khả năng, chính là đối phương cố ý lâm vào, là Diệp Thu cố ý an bài đối phương, cùng hắn  tiết tấu tiến hành trị liệu.

 Này mục sư  trình độ quả thật không tính rất cao, thế nhưng, lại cũng không có trong tưởng tượng  như vậy thứ. Diệp Thu  loại này tác pháp, có lẽ chính là trước mắt bọn họ đoàn đội chống đỡ đi xuống tính giới so tối cao phương pháp?

 Nghĩ như vậy , ba người kìm lòng không đậu liền bắt đầu chú ý tiểu thủ lạnh lẽo  trị liệu thủ pháp.

 Tẩu vị, trị liệu mục tiêu, hết thảy đều là cùng Quân Mạc Tiếu học theo, thế nhưng cuối cùng  kỹ năng lựa chọn, Quân Mạc Tiếu tổng không thể cho hắn làm ra làm mẫu, có lẽ Diệp Thu có thể cho hắn nhắc nhở, thế nhưng ít nhất tại đoàn đội  chỉ huy kênh bên trong, là rất sạch sẽ , không có Quân Mạc Tiếu đưa vào  bất cứ tin tức.

 Trực tiếp đối thoại nhắc nhở cũng là có thể ......

 Ba người kìm lòng không đậu đều tưởng đến điểm này. Tuyến thượng thi đấu, lại không người giám sát. Mọi người ngồi cùng một chỗ, tựa như võng du cùng nhau đánh trò chơi giống nhau hô to gọi nhỏ cho nhau nhắc nhở không phải không có khả năng sự.

 Sẽ sinh ra như vậy  ngờ vực vô căn cứ, là vì này mục sư tại cuối cùng  trị liệu thủ pháp thượng, quả thực không thể khủng hoảng. Kỹ năng  lựa chọn, phóng thích  thời cơ, đều gắng đạt tới hiệu quả  lớn nhất hóa. Sở hữu tiêu hao đều dời đi thành hữu hiệu  trị liệu, không có bao nhiêu ra một phần  tràn ra, cũng không có bởi vì không đủ mà muốn nhiều hơn bổ cứu.

 Này mục sư, phi thường tinh vu tính toán, hoặc là nói...... Phi thường tính toán tỉ mỉ.

 Ba vị ánh mắt không tầm thường  câu lạc bộ cự đầu, đều đã có như thế cảm giác.

 Như vậy  chống đỡ, tất nhiên có thể lớn nhất  kéo dài thi đấu, làm như vậy  mục đích lại là cái gì? Chỉ là vì như vậy kéo dài hơi tàn sao?

 Ba người trung không có một người sẽ như vậy cho rằng, bởi vì bên kia  trường thượng nhưng là có cái kia gia hỏa .

 Mặt khác thảo căn khả năng sẽ đối với này đồ không quen, thế nhưng hắn như thế nào có thể? Tuy rằng Vinh Quang  khả tuyển bản đồ rất nhiều, lại có kinh nghiệm  lão tuyển thủ cũng không khả năng đối mỗi trương đồ đều thân kinh bách chiến. Thế nhưng, cũng không phải mỗi một trương đồ, liền có một phi thường độc đáo đặc điểm . Bản đồ đặc điểm giao nhau sinh sản, hơn nữa một ít phương diện  điều chỉnh, lúc này mới sẽ có  nhiều như vậy phó. Đối với lão tuyển thủ mà nói, bọn họ quen thuộc  không phải mỗi một tấm bản đồ, mà là mỗi một chủng thiết lập, mỗi một chủng hình  đặc điểm. Kể từ đó, mặc dù là nhất trương bọn họ không có đánh qua  bản đồ, bọn họ cũng sẽ không bởi vì hoàn cảnh lạ lẫm cùng đặc điểm mà phân tâm. Bọn họ tổng là có thể rất nhanh bắt giữ đến bản đồ  đặc điểm, tìm đến có thể lợi dụng, hoặc là nói là có thể giải quyết khốn cảnh  biện pháp.

 Trước mắt, tuyền viêm kì hải, Diệp Thu đã tìm đến biện pháp giải quyết  sao?

 Đào Hiên, thôi lập, trần dạ huy đều không hi vọng phát sinh loại sự tình này, thế nhưng cố tình , bọn họ  trong đáy lòng, bọn họ  trong tiềm thức, giống như đã cảm giác loại sự tình này là khẳng định sẽ phát sinh . Như vậy chật vật  thua trận thi đấu, loại sự tình này, sẽ phát sinh tại kia cá nhân  trên người sao?

 Cho dù chết, người kia cũng sẽ ở trước khi chết dọa đối thủ nhất đại khiêu a

 Oanh

 Ngũ Thần  Hiểu Thương, chỉ dẫn  một quả phi đạn gào thét tin tức hạ, nấm vân nở rộ, lại là chấn sụp hai khối địa sụt đi vào  nước bùn, một khối nhanh chóng bị ồ ồ phiên khởi  nước suối sở bao phủ, một khác khối, lại rất mau cuốn vào ngọn lửa, biến thành  dung nham.

 Lại chạm được  hai khối cờ xí dấu hiệu  khu vực. Này đối Vô Cực chiến đội  mãnh công tới nói, đã không phải cái gì ngoài ý muốn .

 Ngũ Thần vội vàng chuẩn bị  tiếp theo kích, nhưng là này liếc mắt nhìn lại vọng đi ra ngoài  thời điểm, hắn có chút ngẩn người.

 Này địa thượng gồ ghề , thủy khanh hố lửa cư nhiên đã nhiều như vậy . Này địa hình, so sánh với phía trước  bằng phẳng khả khúc chiết hơn. Thế nhưng vì cái gì như vậy nhìn, lại cảm giác là như vậy  mở mang đâu?

 Ngũ Thần nhưng là chính nhi bát kinh  tuyển thủ chuyên nghiệp xuất thân, ba năm  chức nghiệp kiếp sống, chân luận cao cấp đối chiến kinh nghiệm, hắn so hà an muốn cường hơn.

 Này không đối Ngũ Thần cảm thấy  bất an, đột nhiên liền bạo phát.

=======================

 Hôm nay canh một, đại gia Nhi đồng tiết khoái hoạt

 Đừng: Kính yêu  Lam Hà đồng chí sinh nhật khoái hoạt ta từng cho rằng tháng sáu một ngày hẳn là Cự Giải tòa  nam nhân, sau này phát hiện, nguyên lai là Song Tử tòa, tiếp ta chiêu này huyễn lung Ma Hoàng quyền, đêm nay làm mộng đẹp đi

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi hai chương cần trợ giúp

 Thứ tám trăm hai mươi hai chương cần trợ giúp

 Trên bản đồ đông một tây một  tuyền nhãn hố lửa, lúc này tất cả đều xấu xí  bại lộ đi ra. Như thế trực quan  đặt ở tầm mắt dưới, đối với Vô Cực chiến đội mà nói không có gì ảnh hưởng, bọn họ vốn là thành thạo nắm giữ  cờ xí dấu hiệu hạ này đó hố  vị trí cùng phạm vi, nhưng đối với Hưng Hân chiến đội mà nói, loại này trực quan  phản ứng chính là bang bọn họ  đại ân . Bọn họ không cần lại hoa quá nhiều  tâm tư tại nhìn đến cờ xí liền tự hỏi , rõ ràng vô cùng  hố, tránh thoát chính là.

 Địa hình  ảnh hưởng không có hoàn toàn tiêu trừ, thế nhưng tuyển thủ lại không cần quá mức với tại đây phương diện hao tổn tinh thần.

 Điểm này  phân biệt, có chức nghiệp kinh nghiệm  Ngũ Thần lại rõ ràng bất quá . Vì thế trong nháy mắt hắn đã minh bạch  đối phương  ý đồ. Trường thượng  cục diện, Hưng Hân chiến đội quả thật là tại bị vây  đánh, thế nhưng bọn họ lại cũng tại hóa bị động vi chủ động, đau khổ chống đỡ rất nhiều, lại cũng tại mượn cơ hội thay đổi cục diện, lúc này này nhất chỉnh khối bị hoàn toàn xốc  bản đồ, cũng đã thành bất đồng với tuyền viêm kì hải nguyên bản đặc điểm  bản đồ.

“Đại gia coi chừng” Ngũ Thần vội vàng tại kênh trung phát ra tin tức.

 Chiến đội phần mình  kênh sẽ không khiến đối phương nhìn đến, nhưng là đối người xem mở ra . Lời vừa nói ra, ngược lại là khiến rất nhiều người xem mờ mịt . Vô Cực chiến đội chính đại chiếm thượng phong, thậm chí rút khỏi  một trị liệu đổi tiến vào một phát ra, lớn mật không bị cản trở  tiến công , này đột nhiên chi gian, tiểu cái gì  tâm đâu?

 Đừng nói người xem , chính là Vô Cực chiến đội nhà mình  tuyển thủ, đột nhiên nhìn đến Ngũ Thần đến đây như vậy một câu, trong lúc nhất thời không có nhân ý thức được điểm này.

“Cái gì?” Có người thế nhưng hỏi đi ra.

 Này phóng cấp người xem vừa thấy, liên nhà mình tuyển thủ đều nháo không rõ, bao nhiêu có chút thật mất mặt. Bất quá thi đấu trong lúc ai còn lo lắng nhiều như vậy, nhanh chóng làm rõ Ngũ Thần lời này  ý tứ mới là.

“Bản đồ không giống với .” Ngũ Thần nói.

 Người xem vẫn là không quá minh bạch. Nhưng Vô Cực chiến đội  tuyển thủ nhóm, tuy không chức nghiệp kinh nghiệm, tiêu chuẩn lại là có. Lúc này nghe được Ngũ Thần như vậy nhắc nhở, lại nhất chú ý, nhất thời cũng phát hiện  vấn đề sở tại.

 Người xem bên trong, như Gia Thế bên này  Đào Hiên, thôi lập, trần dạ huy đẳng nhân, nghe nói như thế, nhất thời cũng là lập tức liền phản ứng lại đây. Bọn họ vốn liền thấy  Diệp Thu không có khả năng đơn giản như vậy liền tàn bại, hiện tại vừa thấy, người này quả nhiên có đối sách, hoàn toàn không ra bọn họ sở liệu. Thế nhưng...... Này không ngoài sở liệu lại một điểm không để người cảm giác vui vẻ, ngược lại là phiền lòng không thôi.

“Chú ý bảo trì cự ly, ai ly viện trợ khu vực gần nhất? Đổi mục sư tiến vào.” Ngũ Thần quyết đoán làm ra bước tiếp theo chỉ thị.

“Gần nhất ...... Là ta......” Hà an buồn bực  trở về một câu.

“Ngươi cũng đi.” Ngũ Thần một chút không có hàm hồ hạ lệnh . Hắn trong lòng  nguy cơ ý thức đã càng ngày càng mãnh liệt, loại này thời điểm, không phải so đo ngươi này trung tâm chức nghiệp hay không tại trường thượng  thời điểm, nhanh chóng đem mục sư đổi hồi trường mới là mấu chốt.

 Hà an đương nhiên cũng biết lúc này  mấu chốt, hắn cũng không phải một vi ra cá nhân nổi bật không để ý đội ngũ ích lợi  nhân. Mặc dù có chút buồn bực, lại vẫn là vội vàng liền hướng tới viện trợ khu vực vọt qua.

 Một mạt cờ xí từ trên màn hình quyển qua, một bóng người xuất hiện ở người đi cũng  tiền phương. Hà an vừa thấy, bánh bao xâm nhập, Hưng Hân chiến đội duy nhất vứt bỏ  một phần chính là tại đây tiểu tử trên tay, một tìm không thấy lộ , mạc danh kỳ diệu  gia hỏa.

“Lăn ra”

 Muốn bị đổi ra  hà an tâm tình chính không tốt đâu, nhìn đến bánh bao xâm nhập chặn đường, trực tiếp một chỗ liệt dao động kiếm huy  quá khứ.

 Sở hữu  dao động kiếm trung, địa liệt dao động kiếm là ra chiêu nhanh nhất  một. Kiếm ý quyển qua, mặt đất đất đá bay loạn, thẳng hướng tới bánh bao xâm nhập sát đi.

 Chẳng qua song phương cự ly tương đối xa, địa liệt dao động kiếm  công kích cự ly xúc là xúc được  , nhưng tưởng liền như vậy công kích đến đối thủ không khỏi có điểm rất xem thường người.

 Bánh bao xâm nhập triều bên cạnh đi một bước cũng đã né qua, dương tay chính là một phen sa ném lại đây.

 Hà an lược chuyển một chút thị giác, chuẩn bị cứng rắn ăn này kí phao sa, này kỹ năng, nếu không phải trí manh hiệu quả, đan luận thương tổn cũng không có gì đáng sợ.

 Đầu xoay qua, trung sa; Đầu xoay hồi...... Trung gạch.

 Hà an cuồng choáng.

 Này bánh bao xâm nhập, cư nhiên tại phao sa bên trong ẩn dấu một miếng gạch, mà hắn thế nhưng một điểm cũng không phát hiện. Hà an lúc này có điểm may mắn, may mắn chính mình này thị giác quay lại đến rất nhanh, này muốn chậm hơn điểm, này gạch chính là tạp người đi cũng  đối mặt, mà là tạp đến sau đầu . Ấn kỹ năng phán định, là sẽ ra bối kích hiệu quả, đó chính là trăm phần trăm  mê muội .

 Thế nhưng tiếp theo giây, hà an phát hiện chính mình bạch cao hứng .

 Bởi vì người đi cũng như thường mê muội .

 Gạch tập vỗ đầu, thân mình liền mang 50  mê muội xác xuất, hiện tại đã bị xúc phát, bối thân vẫn là không bối thân, căn bản không trọng yếu.

 Bánh bao xâm nhập nắm chặt thời gian ngay mặt vọt tới, hà an lại cũng nhìn mê muội hiệu quả  đồng hồ cát, ngón tay nôn nóng bất an  tại bàn phím con chuột thượng phủ đến phủ đi.

 Hảo

 Gạch tập  mê muội hiệu quả bình thường mà nói hẳn là ba giây. Thế nhưng nhân vật xung quanh trung tinh thần thuộc tính, lại là cùng này đó dị trạng thái hiệu quả cùng một nhịp thở . Ma kiếm sĩ 3.5 tinh thần trưởng thành, so với lưu manh  2.



5 thân mình liền cao một điểm, hơn nữa song phương trang bị có chênh lệch, nhân vật tinh thần chênh lệch cũng bị tiến thêm một bước kéo đại, bánh bao này nhất gạch  mê muội hiệu quả, phóng tới người đi cũng trên người lại là liên 2 giây đều không đến.

 Bánh bao xâm nhập vừa vọt tới người đi cũng trước người khi, mê muội hiệu quả đã qua. Người đi cũng dương kiếm chính là một liệt ba trảm.

“Ngươi cho rằng ngươi có thể choáng ta 3 giây sao?” Này nhất liệt ba trảm thời cơ nắm giữ được tương đương hoàn mỹ, bánh bao không kịp né tránh, trảo thủ loại kỹ năng, lại là không thể công kích chống đỡ, nhất thời trúng chiêu, hà an cũng là đắc ý trào phúng  một câu.

“Kia hẳn là vài giây?” Bánh bao xâm nhập hồi phục nói.

 Hà an ngẩn ra.

 Này xem như cái gì phản ứng?

 Chính mình rõ ràng là tại trào phúng a người này chẳng lẽ cho rằng chính mình là tại cùng hắn thiểm trò chuyện sao?

 Bánh bao lời này hỏi , hà an đều vô pháp tiếp . Không thể nói rõ nói, đành phải lấy hành động đến tỏ vẻ. Liệt ba trảm công kích chấm dứt, bánh bao xâm nhập hạ xuống, người đi cũng sớm đã một phát Liệt Diễm dao động kiếm quyển  quá khứ. Ngọn lửa nháy mắt đem bánh bao xâm nhập nuốt hết, mà Liệt Diễm dao động kiếm đồng thời còn có  rất mạnh  trùng kích lực, đánh lui hiệu quả rõ rệt.

 Hà an chưa quên lúc này chính mình  sử dụng, là muốn nhanh chóng đuổi tới viện trợ khu vực đổi mục sư tiến vào.

“Không sai, thật sự có tài.” Bị Liệt Diễm dao động kiếm lập tức quyển phi  bánh bao xâm nhập, mạc danh kỳ diệu biểu dương  hà an một chút. Nhưng này lời hay, nghe vào tai là như thế  trát nhĩ, rất có một loại đậu ngươi chơi ý tứ hàm xúc ở bên trong.

 Bất quá hà an đại cục làm trọng, không đi để ý tới, người đi cũng cấp triều trước phương hướng phóng đi. Vừa vài bước quá khứ, chỉ thấy bánh bao xâm nhập kênh bên trong hét lớn:“Xem gạch”

 Hà an vội vàng chỉ huy người đi cũng một lăn mình, đứng lên chỉ thấy kênh bên trong bánh bao xâm nhập cười to:“Ha ha ha, bị ta lừa đến.”

 Hà an cái kia hỏa a không thể nhịn được nữa xoay người liền quét một băng sương dao động kiếm lại đây, nào biết nhân vật này quay người lại, chỉ thấy một bàn tay cư nhiên đã tìm được  trước người, lập tức liền đem người đi cũng  yết hầu bóp chặt, băng sương dao động kiếm cũng liền như vậy bị đánh gãy .

 Tới nhanh như vậy?

 Hà an chấn động. Hắn mãn cho rằng bánh bao xâm nhập hẳn là còn cùng hắn có mấy cái thân vị cách  cự ly, nào nghĩ đến đối phương cư nhiên đã trực tiếp vọt tới hắn phía sau . Lưu manh cũng không cái gì đột nhiên bùng nổ  di động gia tốc kỹ năng, như vậy vừa tưởng, vấn đề chỉ có thể là tại mới vừa  cái kia Liệt Diễm dao động kiếm thượng.

 Bánh bao xâm nhập, cũng không như thế nào an tưởng tượng  như vậy là toàn trung một Liệt Diễm dao động kiếm, hắn tại từ liệt ba trảm  trảo thủ sa sút hạ khi, liền đối Liệt Diễm dao động kiếm  công kích làm ra  tránh né, có lẽ chỉ là một lăn mình, nhưng là đầy đủ đối kỹ năng hiệu quả làm ra tương đương  chống cự.

 Hà an đại ý , nói đến cùng, hắn vẫn là không có quá trọng thị bánh bao xâm nhập, này bởi vì tìm không lộ mà thua trận thi đấu  gia hỏa, tại hà an tâm trung đã cùng ngu xuẩn phân chia ngang bằng . Nhưng hiện tại, hắn lại giống tiểu kê giống nhau bị này ngu xuẩn linh trên tay.

 Khóa hầu, một liên tục tính  hạn chế kỹ năng. Tuy rằng bởi vì tinh thần thuộc tính  vấn đề, bánh bao xâm nhập đồng dạng không thể khống chế người đi cũng quá thời gian dài, thế nhưng liên tiếp như vậy  đấu pháp, khiến hà an cũng đã ý thức được đối phương  ý đồ , đối thủ đang tại ngăn cản bọn họ cắt mục sư lên sân khấu.

 Bánh bao xâm nhập chỉ sợ không phải duy nhất một phái tới dây dưa hắn người, có lẽ đối phương  hậu tục viện binh lập tức liền sẽ trợ giúp nơi này.

“Ta bị cuốn lấy , thay đổi người cắt mục sư” Hà an vội vàng ở trong kênh thét to  một tiếng. Bất quá phát ra này tin tức  thời điểm, hắn trong lòng cư nhiên có một tia mừng thầm. Hắn đối với sẽ bị cắt xuất trướng đương nhiên là không quá vui , mà hiện tại, một thuận lý thành chương  lý do đem hắn giữ lại. Về phần đối phương sẽ đối hắn tiến hành cái gì cản trở, hắn ngược lại không phải đặc biệt lo lắng, như vậy hấp dẫn  quang hân  lực chú ý, vừa lúc nhà mình những người khác đi cắt mục sư lên sân khấu nha

“Trợ giúp” Kết quả Ngũ Thần lại tại đây đương thời  như vậy một chỉ thị.

“Chi cái gì viện ta đến kiềm chế bọn họ, các ngươi mau đổi cho nhau mục sư tiến vào” Hà an kêu lên.

“Ngươi kiềm chế không trụ.”

 Hà dàn xếp khi chính là nhất hỏa, Ngũ Thần này trả lời thuyết phục, thật sự có chút rất không cho hắn mặt mũi . Cái gì gọi chính mình kiềm chế không trụ? Đây là nói chính mình  trình độ không đủ sao?

 Khóa hầu cũng không thể phong ấn mục tiêu  công kích, bị bánh bao xâm nhập khóa hầu  công phu, hà an thao tác  người đi cũng không thiếu kiếm bánh bao xâm nhập  huyết. Lúc này mắt thấy kỹ năng sắp chấm dứt, đang chuẩn bị đại triển thần uy, hảo hảo khiến Ngũ Thần kiến thức một chút chính mình là như thế nào khống chế được đối thủ , đột nhiên phía sau mấy kỹ năng nhất tề oanh đến, thừa  ổ khóa này hầu hiệu quả còn tại, cho người đi cũng nhất thông mãnh kích. Bánh bao xâm nhập cũng phi thường xem đúng thời cơ  một phát thủ, người đi cũng bị công kích  lực đạo mang phi, trên mặt đất liên tiếp hai người lăn mình cũng chưa có thể hóa giải. Mà liền tại này hai lăn mình làm gian, đối phương  công kích cũng không có đình, hà an chỉ thấy người đi cũng  sinh mệnh xoát xoát  nhắm thẳng hạ điệu, lúc ấy liền có điểm hồn phi phách tán . Đẳng hai lăn mình chấm dứt thị giác giơ lên vừa thấy.

 Dựa vào, thật sự kiềm chế không trụ Hưng Hân chiến đội rất chiếu cố hắn , cư nhiên năm cái nhân vật tất cả đều chạy tới công kích hắn đến đây. Ngũ đánh nhất, này muốn đem hắn diệt bất quá là trong nháy mắt sự, bên kia mặc dù có người đem mục sư đổi vào tới, cũng đã là bẻ gãy một người  cục diện, đại đại bất lợi. Khiến hắn làm này kiềm chế, đại giới quả thật quá lớn.

“Trợ giúp” Hà an đặc biệt quyết đoán, tuyệt không hàm hồ  cũng vội vàng gọi trợ giúp .

============================

 Đệ nhất càng ~

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi ba chương viện trợ chiến pháp

 Thứ tám trăm hai mươi ba chương viện trợ chiến pháp

 Ở trên sân  thi đấu tuyển thủ, kỳ thật là rất khó lý giải đến chiến cuộc  toàn cảnh . Có tương đương một bộ phận  tình thế, là cần dựa vào chính mình  kinh nghiệm cùng ý thức đi phán đoán .

 Ngũ Thần chính là như thế, tại phát hiện Hưng Hân chiến đội đem thế cục hướng phát triển  không ở bọn họ hoàn toàn chưởng khống phương hướng sau, trước tiên nghĩ đến  chính là nhanh chóng đổi trị liệu trở về, không cần còn như vậy không bị cản trở đi xuống .

 Không có trị liệu, là trước mắt Vô Cực chiến đội  nhất đại lỗ hổng. Chính bọn họ rõ ràng, Hưng Hân chiến đội lại như thế nào không rõ ràng? Từ sở nhận đến  công kích thượng, liền đầy đủ phát hiện đối phương là cái gì chức nghiệp ở trên sân . Cho nên cắt trị liệu lên sân khấu, này có khả năng chính là đối phương dự kiến trung  một hành động, đối thủ liền có khả năng trảo này đến làm văn.

 Cho nên, Ngũ Thần tại khiến hà an nhanh chóng cắt trị liệu lên sân khấu sau, hắn  Hiểu Thương cũng lập tức triều hà an người đi cũng sở tại phương vị đi.

 Nhất là tại hà an phát ra ngộ địch thông tri khi, Ngũ Thần càng là xác minh  chính mình  suy đoán, vì thế quyết đoán yêu cầu những người khác cũng đi trợ giúp. Bởi vì hắn kết luận, đối phương nếu hội trảo điểm này, như vậy sở hạ  cường độ chỉ sợ cũng sẽ không tiểu, hà an một người phỏng chừng chống đỡ không được, nhiều chính mình một trợ giúp quá khứ, cũng không tất nắm chắc, cho nên quyết định thật nhanh, dứt khoát liền ở nơi này tập kết, đánh lui đối thủ đổi tiến trị liệu.

 Ngũ Thần  ý nghĩ đã là tương đương rõ ràng .

 Nhưng là khi hắn nhìn đến hà an chủ động gọi viện trợ khi, nhất thời ý thức được vấn đề chỉ sợ so với hắn tưởng tượng được muốn khó giải quyết.

 Hắn coi như là tương đối lý giải hà an . Người này tự cho mình rất cao, vẫn cảm giác có tài nhưng không gặp thời. Sau này bị Vô Cực khai quật bắt đầu dùng, chứng thực  chính mình  tài năng sau, càng phát ra  thoả thuê mãn nguyện đứng lên. Lấy hắn  tính tình, nếu không phải thật sự hoàn toàn ngăn cản không được, này hình đồng cứu mạng bình thường  thanh âm, chỉ sợ là rất khó phát ra .

“Vài người?” Ngũ Thần vội vàng hỏi.

“5”

 Hà an đã chỉ có thể đánh  con số, liên dấu chấm câu đều cố không hơn .

 Ngũ Thần thu được này tin tức, cũng sợ ngây người. Đối phương cư nhiên toàn đội đều đánh tới bên kia đi, cái này có điểm vượt qua hà an nhận tri .

 Muốn nói bọn họ nhưng là vẫn ở vây công  đối thủ , đối với đối phương  hướng đi, cũng không phải như vậy hoàn toàn không rõ . Điều này sao chỉ chớp mắt, năm cái nhân vật liền toàn sát hướng về phía bên kia, mà hắn lại chỉ là dựa vào kinh nghiệm ý thức tại phán đoán, lại một điểm mắt thấy mới là thực  trạng huống đều không có đâu?

 Đối phương mới có chuẩn bị

 Bằng chính mình  kinh nghiệm, Ngũ Thần tính ra  này nhất kết luận.

 Đối phương lợi dụng bị vây công  bị động, sở chế tạo ra  chủ động cục diện, xa so Ngũ Thần tưởng tượng được muốn tích cực.

 Hà an người đi cũng cự ly viện trợ khu vực gần nhất, này không phải trùng hợp, đây là đối phương hóa bị động vi chủ động  quá trình trung, cố ý dẫn đường đi ra . Mà bọn họ kế tiếp  thế công, cũng chính là hướng tới vị trí này tại tập trung, đây là đã sớm an bài hảo một bố cục. Vô Cực chiến đội theo sau chỉ huy cự ly gần nhất  người đi cắt mục sư, thuận lý thành chương  liền đi thượng  Hưng Hân an bài hảo kịch bản.

 Người đi cũng một khi viện trợ khu vực di động, Hưng Hân chiến đội toàn đội lại có thể lấy càng nhanh  tốc độ đối với hắn hoàn thành chặn lại, vì thế, liền thành  trước mắt  cục diện.

“Kiên trì trụ”

 Hà thần chỉ có thể cổ vũ  hà an một câu, lại chính là đốc xúc mọi người bằng nhanh nhất  tốc độ triều viện trợ khu vực tiến đến.

 May mà, Vô Cực chiến đội  vây công trạm vị cũng không tính rất khai, lẫn nhau chi gian, cũng không tính quá xa, viện trợ năm người bên trong  bất cứ một người, cũng sẽ không quá trễ.

 Hà an rốt cuộc là chống được nhà mình  tuyển thủ xuất hiện .

“Ổn định, không cần vội vã tiến công, tìm cơ hội đem mục sư cắt đi ra.” Ngũ Thần là đệ tam đuổi tới , tới trước  hai vị đã cùng người đi cũng sẽ hợp, đang cùng Hưng Hân chiến thành một đoàn, tam đối ngũ, cục diện chỉ có thể dùng thảm đạm đến hình dung. Ngũ Thần  Hiểu Thương đuổi tới, rầm rầm hai pháo đi ra ngoài, liền cấp ba người giải  một đại vây, tứ giác sắc hội hợp, qua tay chính là nhất ba phản kích. Đều là có được phạm vi kỹ năng  chức nghiệp, này quần ẩu khi tổng có  vô cùng so sánh  ưu thế. Bốn người này đồng loạt tề khai hỏa, công kích bản đồ bình thường quyển qua, Hưng Hân chiến đội năm người nhất thời bị bọn họ bốn người áp lui một bước.

“Xinh đẹp”

 Bắt đầu không có tới trợ giúp  thời điểm, hà an kia gọi một chật vật . Đừng nói hoàn thủ , kia hoàn toàn là bị giết được đầy đất loạn lăn a hiện tại mắt thấy  đội hữu đến, đối thủ lại không thể diễu võ dương oai, hà an ý chí chiến đấu sục sôi, tốc độ tay cũng là đến đây nhất ba bùng nổ.

 Băng sương, Liệt Diễm, Tật Quang

 Ba đạo dao động kiếm ý, trình tam điệp liên tiếp quét ra, chính là ma kiếm sĩ chức nghiệp đại danh đỉnh đỉnh  kỹ xảo “Dao động tam điệp lãng”.

 Người xem kênh bên trong nhất thời phát ra một trận hoan hô, kia đều là Vô Cực chiến đội  chân phấn ti đang vì nhà mình vương bài  biểu hiện trầm trồ khen ngợi. Bất quá này kí xinh đẹp  “Dao động tam điệp lãng”, ngay cả vây xem vẽ mặt đảng nhóm trong lúc nhất thời trong lòng đều có điểm sục sôi, rốt cuộc là có vài nhân nhịn không được, trang bị này kỹ năng, lớn tiếng bắt đầu trào phúng Hưng Hân chiến đội nhanh chóng đầu hàng.

 Hà An Chi tiền là có chút chật vật không sai. Nhưng lấy nhất địch ngũ, đổi ai cũng được chật vật a hiện tại Vô Cực chiến đội nhân viên đồng loạt, chỉ bốn người, liền nhất ba phản kích đem Hưng Hân chiến đội cấp nghịch đẩy, đây là cái gì? Này chính là trên thực lực  chênh lệch a nhân gia bốn người, cũng đã đầy đủ đánh đuổi các ngươi năm người  đẳng nhân gia lại đến một người, Hưng Hân còn như thế nào chắn?

 Bởi vì đội ngũ song phương  chỉ huy kênh đều đối người xem mở ra, cho nên người xem liền tính xem không rõ thế cục, từ song phương  chiến đấu chỉ huy trung, đoán cũng đoán  đại khái. Hiện tại vừa thấy, Hưng Hân chiến đội tuy có mưu lược, nhưng giống như cũng vô pháp đạt được nha vì cái gì? Bởi vì Vô Cực chiến đội  thực lực quả thật đủ cường, chức nghiệp xuất thân  chiến đội, quả thật càng có phối hợp, càng có kết cấu.

 Bốn người sóng vai một trận chiến, thế công nhất triều nhất triều, chỉ chốc lát, Vô Cực chiến đội  người thứ năm cũng đuổi tới. Lúc này Vô Cực chân phấn vây xem vẽ mặt cảm xúc đều đã bị điều động , đều thấy  song phương lúc này đây  ngay mặt xung đột, liền muốn đặt thắng cục . Vì thế cố gắng  cố gắng, trào phúng  trào phúng, thắng lợi  chúc mừng, giống như lúc này cũng đã có thể bắt đầu dường như.

 Thế nhưng trường thượng  tuyển thủ đâu?

 Ngũ Thần  trong lòng, lúc này lại còn không có yên ổn xuống dưới. Có thể là vẫn hiệu lực vu nhược đội  duyên cớ, kênh  đánh bại, khiến Ngũ Thần có được  một loại sâu sắc  nguy cơ cảm. Trước mắt  cục diện, hắn lại bắt đầu thấy  có  cái gì không thỏa đáng địa phương.

“Không cần chỉ lo phải đánh, xuyên qua đi, trước thiết mục sư đi lên” Hà an lúc này ở trong kênh nói một câu, Ngũ Thần nhìn đến, cũng là gật gật đầu.

 Đại khái chính là này đi? Ngũ Thần nghĩ, như vậy đối sát, tuy rằng thế công thượng bọn họ chiếm thượng phong, thế nhưng không có trị liệu chức nghiệp mà nói, tỷ lệ dung sai tương đối thấp, có khả năng một sai lầm liền tạo thành không thể vãn hồi  tổn thất. Người đi cũng hiện tại  sinh mệnh liền không nhiều, có khả năng loạn chiến trung nhất ba liền bị đối phương cấp lấy xuống. Vẫn là nhanh chóng cắt đi lên mục sư kéo cao huyết tuyến mới để người yên tâm.

“Áp, áp qua đi” Hà an lúc này xem như vì mới  chật vật ra một ngụm ghê tởm. Không có trị liệu, năm cái có được phạm vi kỹ năng  phát ra chức nghiệp, này bản đồ oanh tạc quá khứ thật sự uy mãnh bá đạo, bất kẻ đối thủ nào lúc này đều không hảo dựa vào mục sư mạnh bạo kháng, trừ phi có nắm chắc tại nháy mắt liền quấy rầy đối thủ  thế công. Bằng không năm cái nhân vật  phạm vi công kích, đại gia sinh mệnh tề điệu, dựa vào một trị liệu là rất khó vẫn duy trì . Chẳng sợ kỹ thuật đầy đủ, tiêu hao lại cũng quá lớn, khẳng định là tính không ra .

 Tại Vô Cực chiến đội  bản đồ oanh tạc hạ, Hưng Hân vừa đánh vừa lui, không cần một hồi, ngược lại là bọn họ trước một bước đạp lên  viện trợ khu vực.

 Vì thế liền tại giờ khắc này, Ngũ Thần khi đó thỉnh thoảng liền muốn nhảy lên   nguy cơ cảm, lại một lần hoàn toàn bạo phát. Trong giây lát hắn đã ý thức được  vấn đề sở tại.

“Triệt” Ngũ Thần ở trong kênh  một tiếng la hét. Mà lúc này đây, khán giả đồng dạng trong lúc nhất thời hoàn toàn không hiểu, Vô Cực chiến đội tuyển thủ nhóm cũng rất là mờ mịt, thậm chí có hai người cùng nhau hỏi đi ra:“Cái gì?”

“Là viện trợ chiến pháp mau bỏ đi” Ngũ Thần kêu lên.

 Viện trợ chiến pháp?

 Vinh Quang tri thức đủ phong phú  người chơi, nghe được này  danh từ, lại vừa thấy trước mắt  cục diện, nhất thời liền có điểm minh bạch . Chẳng qua, chân chính  viện trợ chiến pháp, lại không phải trước mắt như vậy  điều kiện có thể dùng. Chẳng qua, trước mắt  Vô Cực chiến đội nếu không lùi, nếu tiếp tục tại đây cùng Hưng Hân chiến đội đối công mà nói, đó chính là tương đương đưa lên cửa đi khiến Hưng Hân chiến đội sử dụng viện trợ chiến pháp .

 Liên rất nhiều người xem đều hiểu được , Vô Cực chiến đội  vài vị tuyển thủ liền tính chức nghiệp kinh nghiệm kém chút, lại cũng không đến mức như vậy trì độn.

“Lui lui lui, mau lui lại” Hà an cũng tại kênh bên trong kêu to lên .

 Kết quả thật giống như lời này bị Hưng Hân chiến đội  nhân cũng thấy được dường như, tại công chúng kênh bên trong, đột nhiên nhảy lên đến Hưng Hân chiến đội Quân Mạc Tiếu  một câu:“Hiện tại mới lui, bao nhiêu đã muộn điểm đi?”

“Đến, khiến lão phu cho các ngươi mở cửa đi”

 Quân Mạc Tiếu mặt sau theo một câu , rõ ràng là đón gió bày trận, nguyên bản Hưng Hân chiến đội  thứ sáu nhân, lúc này lại thông qua viện trợ khu vực bị gọi lên sân khấu, Hưng Hân chiến đội  mục sư tiểu thủ lạnh lẽo, lại là đổi đi ra ngoài.

 Này chính là viện trợ chiến đấu.

 Lợi dụng viện trợ khu vực, thường xuyên đem trị liệu chức nghiệp cùng thứ sáu nhân cắt, tiết tấu nắm giữ hảo sau, có thể rất lớn trình độ  đề cao lực công kích mà không chậm trễ trị liệu, phảng phất sáu người tại tác chiến bình thường.

 Bất quá bởi vì này chiến pháp tất nhiên muốn viện trợ khu vực mới được, đương nhiên là có rất lớn  cực hạn tính, phát hiện một phương đứng ở viện trợ khu vực, kia đối phương không lại đây ngươi liền không triệt . Cho nên viện trợ chiến pháp tại đại đa số bản đồ trung là một loại khống chế tính  tồn tại, chỉ có tại tiểu bộ phận bản đồ trung, bởi vì viện trợ khu vực vị trí  đặc điểm, có khả năng đem đối phương đội ngũ kẹt ở góc trung lợi dụng viện trợ chiến đấu đến chà đạp.

 Trước mắt tuyền viêm kì hải này đồ cũng không có đủ này đó đặc điểm, Vô Cực chiến đội nếu sớm nghĩ đến này một điểm, không theo sau cũng sẽ không có cái gì uy hiếp. Kết quả chính bọn họ muốn đổi mục sư ra trận, so Hưng Hân chiến đội còn vội vã hướng viện trợ khu vực đuổi, ngược lại là đem một trận chiến này pháp hoàn toàn cấp bỏ qua . Lúc này nhận thấy được khi, Hưng Hân chiến đội đã chiếm cứ địa lợi, mà bọn họ quá mức hưng phấn, xung được rất mãnh, lại lui khi, chỉ sợ là muốn ăn chút thiệt thòi .

 Đón gió bày trận nói chuyện  công phu, thủ trượng đã giơ lên, ti ti hắc khí bắt đầu vòng quanh. Ngũ Thần nhìn đến chính là cả kinh, vội vàng chỉ huy Hiểu Thương xoay người chính là nhất pháo, một bên tiếp đón mọi người:“Là tử vong chi môn, đánh gãy”

 Một đạo laser pháo tự Hiểu Thương  pháo khẩu oanh ra, kết quả đón gió bày trận bên cạnh  Quân Mạc Tiếu một bên sải bước, hoa một chút đã chống ra thiên cơ tán.

 Laser pháo vốn có đánh lui hiệu quả, nhưng tại tấm chắn trước mặt, loại này hiệu quả hết thảy muốn đánh chiết khấu. Ngũ Thần vừa thấy đối phương có tấm chắn yểm hộ, vội vàng thao tác Hiểu Thương pháo khẩu triêu thiên, liền muốn đến  thứ bắn đạn, nào nghĩ đến liền trước mắt quang đoàn chợt lóe, hắn bắn ra  kia đạo laser pháo, cư nhiên thẳng tắp  phản xạ trở lại......

==============================

 Đệ nhị càng

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi bốn chương có hay không như vậy cường?

 Thứ tám trăm hai mươi bốn chương có hay không như vậy cường?

 Phản xạ công kích

 Ngũ Thần phun ra khẩu huyết, hắn thật không nghĩ còn có như vậy một tay. Laser pháo tốc độ vốn là mau, hắn lại không phòng bị, nhất thời bị phản xạ trở về  này nhất laser pháo oanh  vừa vặn, kia thứ bắn đạn nơi nào còn phóng phải đi ra ngoài.

 Mặt khác vài vị đều là nghe được Ngũ Thần tiếp đón mới vội vàng xoay người đánh gãy , kỹ năng đều chậm nửa nhịp, vừa lúc đều bị Quân Mạc Tiếu chống ra  thiên cơ tán cấp ngăn đón thượng . Này đều đang chuẩn bị đệ nhị chiêu đâu, đột nhiên liền thấy thân bị lam mang chợt lóe, băng khí hiện lên......

 Quỷ kiếm sĩ kỹ năng: Băng hồn thủ hộ kết giới, tục xưng băng trận.

 Vô Cực chiến đội mọi người  lực chú ý đều bị đón gió bày trận bên kia tại ngâm xướng  tử vong chi môn cấp hấp dẫn . Này đại chiêu vừa ra, bọn họ cũng khó trốn bị khống chế  vận mệnh. Kết quả không nghĩ tới Kiều Nhất Phàm lại là thao túng  một tấc hôi thừa cơ đánh lén đắc thủ. Này băng trận vừa ra, liền nghe ba ba thanh không ngừng, năm người liên tiếp đều bị đóng băng thượng . Cái này đổ đều kiên định , đừng nghĩ  chạy, đánh gãy không được nói, liền chờ  bị tử vong chi môn trảo đi

 Vô Cực chiến đội  tuyển thủ nhóm tập thể biến sắc . Nhưng Quân Mạc Tiếu chống ra thiên cơ tán sau vô cùng cự đại  thuẫn mặt như cũ chán ghét  che ở kia đâu nhúc nhích không được mấy người, nơi nào còn có biện pháp đi đánh gãy?

 Tử vong chi môn rất nhanh ngâm xướng hoàn bế, liền tại năm người đương gian bị vẫy gọi ra đến. Như thế cự ly, đừng nói năm người bây giờ còn bị băng trận đông lạnh , chính là không đông lạnh , muốn chạy trốn ly tử vong chi môn  bắt giữ cũng không dễ dàng như vậy.

“Liệt Diễm dao động trận a” Ngũ Thần sốt ruột  rống lên  tin tức.

 Này chỉ thị đại gia ngược lại là đều biết. Băng hỏa hai loại thuộc tính cho nhau khắc chế, lúc này băng trận phía trước nếu ném thượng một hỏa thuộc tính  Liệt Diễm dao động trận, có thể gia tốc băng trận  biến mất. Hà an người đi cũng lúc này không có bị hoàn toàn băng kết, chỉ là hành động biến chậm chạp, là có thể phóng thích kỹ năng .

 Kết quả mọi người lại là nhìn đến người đi cũng bất đắc dĩ  nhảy lên đến điều tin tức:“Choáng đâu”

 Người đi cũng lại hôn mê......

 Hưng Hân chiến đội cũng không phải một người hai người nột

 Kiều Nhất Phàm  một tấc hôi thừa cơ ra tay phóng băng trận  thời điểm, bánh bao  bánh bao xâm nhập cũng lặng yên mò lên đến đây, phi thường thuận tay  chính là một khối gạch, không lệch không tà, đang chụp đến người đi cũng  cái ót . Người khác chỉ là bị băng , hà an này ngược lại hảo, chẳng những băng , còn bị nhất gạch cấp chụp hôn mê, trong lòng miễn bàn nhiều buồn bực .

 Băng trận bên trong năm người đối tử môn chi môn thúc thủ vô sách, rất nhanh liền bị nội môn chui ra  hắc khí cấp cuốn lấy . Đường Nhu  Hàn Yên nhu lúc này cũng sớm vọt đi lên, cũng không biết là nghẹn  bao nhiêu đại  hỏa, vung chiến mâu hướng tới bị hắc khí bắt lấy  năm cái nhân vật chính là đinh loảng xoảng nhất thông loạn tấu. Liên kích bay nhanh  luy kế , Hàn Yên nhu trên người Đấu Giả ý chí  kim quang càng ngày càng đậm, công kích thẳng đến việt mau, thương tổn càng ngày càng cao, kỹ năng sinh ra  ma pháp huyễn văn cũng càng lúc càng lớn, bay ra đi, tạc trên người, nổ mất  huyết điều khiến ai nhìn liền muốn đau lòng cả buổi.

 Quân Mạc Tiếu, đón gió bày trận......

 Này hai nhân vật cũng xung lại đây , liền tử vong chi môn khống chế năm người này không lớn hội, năm người không biết ăn bao nhiêu công phu. Ngũ Thần bên này cẩn thận một bàn tính, đột nhiên phát hiện đối phương thoạt nhìn là nghẹn chân  kình  nắm chặt thời gian mãnh công đâu, nhưng công được cũng không phải không có kết cấu, tỷ như người đi cũng, hiện tại lại không ai đi công kích hắn . Bởi vì hắn  huyết tuyến đã bị áp đến đầy đủ thấp, lại không có khôi phục kỹ năng, kế tiếp đã không cần dùng công kích hắn , bởi vì tử vong chi môn còn có một kết thúc đâu

 Vô thanh vô tức , Vô Cực chiến đội năm người  nhân vật đều đã bị tử vong chi môn trung xuyên ra  tử khí kéo vào môn , cùng tử vong chi môn liền yêu dị  bạo tạc , giống như như vậy muốn đem năm cái nhân vật mang đi dị thời không dường như.

 Bốn phía tán loạn  tứ khí trung, năm cái nhân vật bị bạo tạc bỏ ra đến đây, hà an người đi cũng liền tại này vừa bạo tạc trung bạo quang cuối cùng  sở hữu sinh mệnh, đệ nhất bỏ mình bị knockout. Nhưng còn lại  bốn vị, tại Hưng Hân chiến đội chằng chịt có tự  công kích hạ, lúc này huyết tuyến cũng bị nắm giữ ra nhất định  tiết tấu.

 Ngũ Thần  Hiểu Thương, là huyết tuyến bị ép tới đệ nhị thấp . Lúc này tử vong chi môn bạo tạc, tuy rằng chưa chết, nhưng Quân Mạc Tiếu  một thiên kích trực tiếp đem muốn rơi xuống đất  hắn cấp tiếp được , cùng bên này bánh bao xâm nhập nghênh diện nhảy lên, một phát khóa hầu trực tiếp bắt hắn lại.

50  vật lý phòng ngự suy yếu dưới, kế tiếp  nhất ba tập hỏa mãnh công, Hiểu Thương nơi nào còn chống đỡ được trụ, thứ hai bỏ mình bị knockout.

 Còn lại  ba vị, còn có một huyết tuyến cũng là bị cố ý áp hảo. Tại giải quyết  Hiểu Thương sau. Hưng Hân chiến đội năm người nhất tề chuyển hỏa, nháy mắt đem vị này vây quanh  triệt để, thuấn diệt.

 Vô Cực chiến đội thoạt nhìn còn có ba người. Nhưng là tại bọn họ  trung tâm chức nghiệp bỏ mình, tại bọn họ  tối tin cậy  đội trưởng bỏ mình sau, này một ván đoàn đội tái  thắng bại có thể nói cũng đã quyết định .

 Kế tiếp đối ba nhân vật  bao vây tiễu trừ là tại trầm mặc trung tiến hành . Thi đấu kênh bên trong không có nhân nói nói, người xem kênh bên trong cũng không ai nói chuyện, sở hữu ngồi ở máy tính quan khán  trận này thi đấu  người chơi, cũng không có nói chuyện.

 Một là chức nghiệp quyển bị knockout  chiến đội, một là trong quán net hỗn đi ra  thảo căn chiến đội. Như vậy  hai chi đội ngũ, bản ứng đánh không ra cái gì thượng cấp bậc  thi đấu, cũng thành liền không  cái gì danh cục. Thế nhưng, trận này đoàn đội tái, cũng tuyệt đối là một hồi sách giáo khoa thức  điển phạm.

 Như thế nào tại bất lợi  cục diện hạ, nhập gia tuỳ tục, hóa bị động vi chủ động, dẫn đường cục diện, trận đấu này nhưng là biểu hiện được vô cùng nhuần nhuyễn .

 Tuyển thủ  trình độ không phải tốt nhất.

 Nhân vật  trang bị cũng không phải tối cường .

 Thậm chí sở dụng  chiến thuật cũng không phải không có chỗ hở . Vô Cực chiến đội nhiều điểm tâm mắt, sớm điểm nhận thấy được viện trợ chiến pháp mà nói, dù có thế nào cũng không về phần như thế bị động, trực tiếp liền tại công lui chuyển hoán gian liền bị thanh bàn .

 Chỉ tiếc chiến thuật trung là không nói nếu , dù cho Vô Cực chiến đội để phòng đến viện trợ chiến pháp, cũng không ý nghĩa Hưng Hân chiến đội không có khác  thủ đoạn.

 Sự thật là kiểm nghiệm chiến thuật tính khả thi  duy nhất tiêu chuẩn, từ trận này  chiến quả đi lên xem, Hưng Hân chiến đội  chiến thuật đại lấy được thành công.

“Hưng Hân chiến đội thật là lợi hại a”

 Liền tại Hưng Hân chiến đội rốt cuộc đem cuối cùng một Vô Cực chiến đội  nhân vật kích sát khi, người xem kênh bên trong, cái kia vi Hưng Hân kêu lên hảo gia hỏa lại một lần toát ra đến đây.

 Cọ cọ cọ  lại là liên xoát  sổ bình sau, không đợi  nhân hồi cắn đâu, cũng đã phiêu nhiên mà đi .

 Vây xem vẽ mặt đảng nhóm buồn bực nột này mặt, như thế nào liền lại đánh tới chính mình trên mặt đến đây đâu? Này Hưng Hân chiến đội, đến cùng muốn cái dạng gì  đội ngũ tài năng đánh bại? Vô Cực như vậy chức nghiệp xuất thân , đều không đầy đủ, chẳng lẽ bọn họ thật là có thể sánh vai Gia Thế  cường đội?

 Nghĩ đến này, chỉ sợ tất cả mọi người là kìm lòng không đậu  lắc đầu .

 Sánh vai Gia Thế  cường đội? Hứng thú hân chiến đội kia vài nhân vật  trang bị cũng không đủ xem a tuy rằng không biết này bang gia hỏa không biết từ nơi nào đào  chút ngân trang trở về, thế nhưng, liền điểm ấy của cải, liên Gia Thế chiến đội  thay thế bổ sung nhân vật cũng không bằng.

 Trong lúc nhất thời, Hưng Hân chiến đội  thực lực nên như thế nào đi cân nhắc. Đại gia đều đau đầu  thực lực cân nhắc không rõ ràng  mệt, vây xem vẽ mặt đảng nhóm đã là ăn một lần lại ăn.

 Từ ban đầu bọn họ thấy  này đội không biết trời cao đất rộng, tự mình tới cửa đi tạp bãi bắt đầu, bọn họ  mặt liền bị thoáng trừu lại trừu. Bởi vì bọn họ một lần lại một lần  thấy : Lần này Hưng Hân tổng nên thua đi?

 Vì thế liền tại bọn họ hoan hô nhảy nhót cao giọng cười nhạo liên Hưng Hân thua trận sau như thế nào bốn phía chê cười một phen  trưởng thiếp đều không sai biệt lắm muốn viết hảo  thời điểm, Hưng Hân tổng là một phát vang dội  cái tát, làm cho bọn họ đem á khẩu không trả lời được.

 Hảo thống khổ a vây xem vẽ mặt đảng nhóm cũng quả thật không dễ dàng, một đoàn tà hỏa nghẹn  lâu như vậy, thủy chung không thể phóng xuất ra đi, sợ là thật mau muốn nghẹn ra bệnh đến đây.

 So với dưới, Vô Cực chiến đội  phấn ti, lúc này lại là thật sự thất lạc .

 Sân nhà 1 so 8.5, như vậy  tỉ số chênh lệch, tại Vinh Quang sử thượng hảo giống như còn không có nghịch chuyển  ghi lại. Vô Cực chiến đội năm đầu  hành trình, nhanh như vậy cũng đã muốn đi đến chung điểm  sao?

 Sang năm? Còn có thể có sang năm sao? Không có việc gì, liên khiêu chiến tái cũng chưa phải đánh  một năm, chiến đội lấy cái gì đến duy trì, lại dùng cái gì đến cho dư tuyển thủ cùng phấn ti tin tưởng?

 Đêm nay, thất vọng  nhân chung quy sẽ không là số ít.

 Vô Cực chiến đội  phấn ti thống khổ thất lạc, bọn họ  tuyển thủ lại làm sao sẽ hảo qua.

 Như vậy  tỉ số lạc hậu, đủ để cho bọn họ người người sắc mặt như tro tàn .

 Thi đấu kết thúc, tất cả mọi người như là tê liệt  dường như ngồi ở trên ghế không nhúc nhích, không ai nói chuyện, chẳng sợ liên chen một tươi cười đi ra đều không có nhân có thể làm đến. Tuy rằng đại gia đều biết hết thảy còn chưa hoàn, một hồi hợp, vĩnh viễn không có khả năng triệt để quyết định thắng bại. Thế nhưng kết quả này, đã làm cho bọn họ không thể lại dâng lên một chút  ý chí chiến đấu .

 Mọi người trầm mặc , không có nhân rời đi, cũng không ai nói chuyện, cho đến phòng huấn luyện  cửa phòng bị người đẩy ra, mọi người theo bản năng  trông qua, nhìn đến bọn họ Vô Cực câu lạc bộ  lão bản, đầy mặt khuôn mặt u sầu  xuất hiện ở cửa.

 Gia Thế câu lạc bộ.

“Dựa vào”

 Tại Vô Cực chiến đội  năm người đều bị tử vong chi môn bắt đến  thời điểm, Đào Hiên cũng đã nặng nề mà ngã một chút trong tay  kia vài tư liệu. Tiếp liền nhìn đến Hưng Hân chiến đội thiết qua khảm đồ ăn dường như đem Vô Cực chiến đội từng bước từng bước  giải quyết điệu, Đào Hiên  tâm tình sớm đã do tình chuyển âm, cùng mây đen dầy đặc, tùy thời khả năng bão táp  bộ dáng.

 Nhất là đến cuối cùng, người xem kênh bên trong, cái kia kêu “Hưng Hân chiến đội thật là lợi hại a”  xoát bình, càng là xúc động  Đào Hiên  thần kinh.

“Hưng Hân chiến đội thực sự có như vậy lợi hại sao?” Đào Hiên hắc mặt nói chuyện .

“Có Diệp Thu tại, thực lực chung quy là sẽ so rất nhiều bình thường đội ngũ cường.” Thôi lập không thể không nói tiếp.

“Như vậy Vô Cực chiến đội đâu, cũng là bình thường đội ngũ sao?” Đào Hiên chỉ vào màn hình hỏi.

 Trần dạ huy có chút đồng tình  nhìn thôi lập, tại hắn xem ra vấn đề này thật có chút không tốt đáp. Ai ngờ thôi lập ngược lại là rất thong dong  mở miệng :“Vô Cực chiến đội tuy rằng là năm kia  bị knockout đội, nhưng thực lực sớm đã xa xa không bằng trước, năm ấy liền bán ra  bọn họ  trung tâm nhân vật, đội ngũ  đội trưởng kiêm trung tâm tuyển thủ cũng đồng kỳ rời khỏi đơn vị, rồi sau đó một năm khiêu chiến tái thất bại, tình huống càng thêm gian nan, trước mắt bọn họ  trong đội, chỉ có một người là bị knockout tiền  tuyển thủ chuyên nghiệp, những người khác cơ hồ đều là lâm thời không biết từ nào gom đến , nghe nói ngay cả bọn hắn  quản lý đều tại kiêm chức tuyển thủ, bọn họ  trình độ, kỳ thật có phụ chức nghiệp chiến đội chi danh a”

 Này đạo lý rõ ràng  một phen phân tích, nghe được trần dạ huy đều có điểm kinh ngạc . Không hổ là đương quản lý  nhân tài a, này chuẩn bị công khóa làm được thực đầy đủ a

 Thôi lập này đạo lý rõ ràng  nói xong, trong lòng cũng là ám hãn  nhất đi Vô Cực chiến đội thật không về phần hắn làm nhiều như vậy công khóa, hắn này cũng là nhìn đến thi đấu cục diện cuốn, vì thế rất có dự kiến trước  vội vàng trên di động võng tìm kiếm  một phen, tổ chức  như vậy một phen lý do thoái thác.

“Kỳ thật Hưng Hân như vậy thắng nhất thắng, cũng là hảo sự. Khi bọn hắn thật nghĩ đến chính mình có bao nhiêu cường đại  thời điểm, cuối cùng sẽ chàng  đầu rơi máu chảy .” Thôi lập nói tiếp.

==============================

 Đệ tam càng phía trước không võng, cho nên viết xong cùng nhau càng , khí phách đi? Cầu vé tháng cầu vé tháng ~~ ngày hôm qua quên cầu , một chút liền lạc hậu , ta có thể nói câu dựa vào sao

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi lăm chương h thị phỏng vấn trạm

 Toàn chức cao thủ 825, toàn chức cao thủ chính văn thứ tám trăm hai mươi lăm chương h thị phỏng vấn trạm

 Hưng Hân thắng !

 Trận đấu này, nhận đến  chú ý nói nhiều không nhiều, nói không thiếu lại cũng không tính thiếu. Ít nhất tại bản luân lý, đây là duy nhất một hồi có bị truyền thông lưu ý đến  thi đấu.

 Chung quy một bên là đề tài chiến đội, mà bên kia là chức nghiệp chiến đội, song phương  đánh giá cũng coi như có chút xem điểm. Gia Thế chiến đội tên tuổi lại đại, chỉ là đánh đánh phổ thông người chơi, ai cũng ngượng ngùng quá mức với quan tâm.

 Hưng Hân đối Vô Cực  trận này, thật muốn là Vô Cực chiến đội thắng lợi, truyền thông phương diện  đưa tin chỉ sợ cũng sẽ là rất đơn giản  một bút đại qua, nhưng hiện tại Hưng Hân chiến đội cư nhiên thắng, hơn nữa là 8.



5 so 1 như vậy  tỉ số, kia nhưng liền đáng giá viết nhất viết.

 Điện cạnh chi gia, trước mắt lớn nhất tối quyền uy  điện tử thi đấu mặt bằng truyền thông. Mà Vinh Quang, một mục đích này tiền siêu cấp phồn vinh  điện tử thi đấu hạng mục không thể nghi ngờ là bọn hắn trọng điểm đưa tin đối tượng, mỗi tuần song khan  điện tử thi đấu báo tuần, có liên quan Vinh Quang  đưa tin chí ít phải chiếm 80%  trang, Vinh Quang các đại chiến đội  sở tại thành thị, điện cạnh chi gia đều thiết có phỏng vấn trạm. Một ít hào môn chiến đội, thậm chí có phái chuyên môn  tùy đội phóng viên, thành lập trường kỳ hữu hảo  quan hệ, để lấy đến độc nhất vô nhị  sưu tầm.

h thị, làm Vinh Quang quyển từng  Vương Triều chiến đội Gia Thế  sở tại , này phỏng vấn trạm có thể nói là lịch sử dài lâu , cũng là sớm nhất chuyên phái tùy đội phóng viên địa phương. Thế nhưng theo Gia Thế chiến đội  dần dần suy sụp,h thị phỏng vấn trạm  công tác cũng dần dần không phải thực lửa nóng . Mùa giải trước bên này ngược lại là náo nhiệt, bởi vì Gia Thế chiến đội kia kỳ tích bàn ghê tởm  chiến tích, coi như là đặc đại  tin tức đề tài .h điện sinh hoạt cạnh chi gia phỏng vấn trạm  công tác nhân viên hấp tấp  bận rộn  một mùa giải sau, không ngờ phát hiện, bọn họ rất có qua đem nghiện có tử  phong phạm.

 Bởi vì Gia Thế chiến đội cư nhiên kỳ tích bàn  giáng cấp  !

 Này cố nhiên cũng là một đặc đại 『 tính 』 đề tài, thế nhưng này phiên đưa tin sau. Một đã bị knockout  chiến đội, chẳng sợ hắn là Gia Thế như vậy  hào môn, có năng lực tại đưa tin chức nghiệp league vi chủ  điện cạnh chi gia thượng chiếm cứ đến bao nhiêu trang đâu?

h thị  phỏng vấn trạm, hiển nhiên đã bị vây một bị biên hóa  xấu hổ hoàn cảnh.

 Quả nhiên, liền tại mùa hè, các đại chiến đội thải dịch chuyển sẽ khai phá trang bị bận rộn tầm thường  thời điểm, làm truyền thông  điện cạnh chi gia lại cũng đang vì  nghênh đón tân mùa giải làm ra tân  bố trí.

 Đầu tiên bước đầu tiên, chính là điều chỉnh  h thị phỏng vấn trạm  công tác nhân viên.

h thị chỉ có Gia Thế một chi chiến đội. Này vừa ra cục, chuyên vi này mà đến  công tác nhân viên, liền có vẻ không phải đặc biệt tất yếu . Vì thế h thị phỏng vấn trạm  trú phái nhân viên phân phân khiển hướng đừng : Liên minh cũng có mới gia nhập  chiến đội không phải?

h thị  phỏng vấn trạm, đến cuối cùng chỉ còn  hai người [ chất lượng cao văn tự thủ phát, đều ở % lục 『 sắc 』 tiểu thuyết võng ]. Này nếu không phải tin tưởng Gia Thế chiến đội tất nhiên hội trở về liên minh, hơn nữa đối phương còn có giao dịch đến tiêu khi khâm cùng sinh linh diệt như vậy  đại động tác.h thị  phỏng vấn trạm lâm thời bị huỷ bỏ đều là có khả năng .

 Lưu hai người, không tính là đa trọng thị, chỉ xem như làm chuẩn bị bất cứ tình huống nào. Khiêu chiến tái đến hậu kì, cũng sẽ có một chút đề tài một ít đưa tin , năm nay lại có Gia Thế chiến đội, đề tài cuối cùng sẽ muốn hơi nhiều điểm. Chỉ là đối với phóng viên mà nói, bọn họ từng cũng là cùng Vương Triều chiến đội du tẩu Vinh Quang quyển  tối cao nhất, cùng các chi chiến đội  đại nhân vật đều có thể hỗn  mặt thục nói được mấy câu. Kết quả đột nhiên chi gian liền rớt đến nhìn chằm chằm khiêu chiến tái xem tình cảnh, này trong lòng chênh lệch so với chiến đội bị knockout  tuyển thủ chuyên nghiệp chân cũng không kém bao nhiêu.

 Tào quảng thành là trước mắt h điện sinh hoạt cạnh chi gia phỏng vấn trạm  người phụ trách, từng cũng là Gia Thế chiến đội  tùy đội phóng viên. Gia Thế tối phong cảnh  lúc đó, hắn không thể nghi ngờ cũng là điện cạnh chi gia tối phong cảnh  phóng viên, hàng năm xuống dưới hắn  bản thảo không biết muốn lên bao nhiêu lần đầu bản đầu đề.

 Kết quả trong nháy mắt, nhổ 『 mao 』  Phượng Hoàng không bằng kê. Gia Thế này vừa ra cục, hắn này phong cảnh vô hạn  đại phóng viên cũng cùng xấu hổ . Này muốn điều đi theo khác chiến đội, công tác đương nhiên cũng có thể làm. Thế nhưng làm tùy đội phóng viên này một khối. Nhân mạch là không thể bỏ qua . Tào quảng thành này một khối  quan hệ, tất cả đều thành lập tại Gia Thế này . Hiện tại khiến hắn chạy tới cùng khác đội, sợ là cạnh tranh bất quá mặt khác đồng hành. Tào quảng thành biết, không ít người cũng đã tại vụng trộm nhìn hắn chê cười đâu ! chung quy phong cảnh  nhiều năm như vậy, không bị người đố kỵ là không có khả năng .

 Mùa hè điện cạnh chi gia họp hằng năm  thời điểm, tào quảng thành liền không thiếu nghe được một ít nhân đối với hắn hàm sa 『 bắn 』 ảnh  ân cần thăm hỏi, tào quảng thành này trong lòng cũng nghẹn  khí đâu ! trước mắt  hào môn chiến đội đều đã có ổn định  cùng đội phóng viên. Hắn muốn điệu phái, khẳng định chính là tân nhập liên minh  chiến đội. Cái loại này vừa đến chỉ là lấy không ra cục vi mục tiêu  chiến đội, có thể có bao nhiêu trọng yếu đưa tin? Nói không chừng đến lúc đó vừa ra cục, chính mình lại muốn cùng xui xẻo, từ nay về sau cứ như vậy lang bạt kỳ hồ. Chỉ sợ phong cảnh không bao giờ thấy.

 Tào quảng thành đối với bọn họ này một vòng tình huống coi như là 『 sờ 』 thật sự thấu , cho nên Gia Thế bị knockout, hắn lại không vội vã tìm đường khác. Chung quy, đây chính là Gia Thế chiến đội a ! bị knockout đều là lấy kỳ tích đến định nghĩa , ai sẽ hoài nghi Gia Thế không thể một năm trở về đến nhận việc nghiệp quyển? Hơn nữa bị knockout còn có thể giao dịch đến tiêu khi khâm cùng sinh linh diệt, này danh tác, mùa hạ chuyển hội khi  chức nghiệp chiến đội lý đều không nhiều gặp.

 Tào quảng thành lưu lại , hắn đợi  cùng Gia Thế cùng nhau một lần nữa phản hồi liên minh. Bất quá này mùa giải, ngày chỉ sợ cũng qua được muốn có chút nhàn nhã .

 Lại nói tiếp bình thường bận rộn đến mức ngủ không hơn thấy đuổi bản thảo  thời điểm, mỗi ngày mắng chính mình này chức nghiệp thật sự là mệt chết nhân cũng không đền mạng. Kết quả hiện tại chân nhất thanh nhàn , ngược lại là thực sự có chút nhớ mong kia bận rộn đến mức ngủ không hơn thấy  ngày, nhớ mong được hắn đều mất ngủ......

 Có không ngủ, cố tình lại ngủ không được, như vậy  ngày, thật khiến tào quảng thành có điểm bi phẫn  [ chất lượng cao văn tự thủ phát, đều ở % lục 『 sắc 』 tiểu thuyết võng ].

 Thứ sáu sớm.

 Tào quảng thành mở hai mắt, vừa thấy thời gian, theo bản năng  liền đi cân nhắc hôm nay Gia Thế là sân nhà vẫn là sân khách thi đấu. Này nhất cân nhắc, lập tức cười khổ một chút. Tân league  thi đấu đều nên tiến hành vòng thứ ba , hắn còn chưa thích ứng Gia Thế không ở chức nghiệp quyển, hắn không cần tùy đội đi phỏng vấn đâu !

 Bất đắc dĩ  tào quảng thành đứng dậy, xích  thân liền ra phòng ngủ đi toilet.

 Bọn họ này phỏng vấn trạm, kỳ thật chính là phái điểm nhân lại đây chuyên môn ở tại h thị, lân cận phỏng vấn. Các nơi đều là cấp các phóng viên thuê phòng, đại gia bình thường sinh hoạt khởi cư, có chuyện thời điểm đi ra ngoài chạy phỏng vấn, xong chính là viết cảo, căn bản không cần chuyên môn  làm công địa điểm, cứng rắn muốn nói có nói, kia nơi này, phần mình  phòng ngủ, phòng  phòng khách, chính là làm công địa điểm .

 Tào quảng thành này ra phòng ngủ đi ngang qua phòng khách, chỉ thấy cùng chính mình cùng nhau bị lưu lại h thị phỏng vấn trạm  tiểu tử thường trước đang tại phòng khách ôm máy tính bùm bùm  bận rộn .

 So với tào quảng thành chủ động thỉnh lưu, thường trước chính là tương đối bị động  . Này tiểu tử là năm ngoái vừa tốt nghiệp  sinh viên, bị chiêu vào điện cạnh chi gia sau, trực tiếp liền bị phái tới  h thị  phỏng vấn trạm, là tương đương cuồng nhiệt  Vinh Quang phấn ti. Kết quả thực bất hạnh,h thị  chiến đội Gia Thế chơi  kỳ tích bị knockout, này tiểu tử vừa khởi bước sự trước liền bị gác lại . Này mùa hè tổng bộ đối với hắn cũng không có điều lệnh, thành cùng tào quảng thành giống nhau  lưu thủ nhân viên. Bất quá thường trước ngược lại là không có tào quảng thành nhiều như vậy  tâm tư, giống nhau tinh thần phấn chấn bồng bột  chuẩn bị tích cực công tác  bộ dáng. Kia phó giống như muốn đem khiêu chiến tái cũng khắc sâu đưa tin một phen  bộ dáng, xem tại tào quảng thành mắt bên trong thực sự có điểm đáng cười.

 Khiêu chiến tái? Kia có cái gì khả viết ?

 Liên tổng trận chung kết đều tùy đội đưa tin qua bốn lần  tào quảng thành, thật là có điểm không bỏ xuống được cái giá đi chú ý cái gì khiêu chiến tái. Cho nên có thường trước nhỏ như vậy tốp ép buộc, hắn ngược lại rất vui mừng . Ít nhất cũng coi như giao  sai nha !

 Lúc này nhìn đến thường trước sáng sớm liền một bộ rất bận rộn  bộ dáng, tào quảng thành cũng nhịn không được hảo kì tiểu tử này lại tại ép buộc cái gì, ngày hôm qua có vẻ vừa vặn là kết thúc một vòng khiêu chiến tái đi?

 Ai ngờ không đợi hắn đến gần, thường trước đã từ biểu hiện khí  phản quang thượng nhìn đến hắn  thân ảnh , vội vàng xoay người chào hỏi:“Tào ca sớm, đứng lên lạp !”

“Ân, ngươi này bận rộn cái gì đâu?” Tào quảng thành đã nhìn đến thường trước  màn hình biểu thị thượng , mở rất nhiều  trang web rất nhiều  document, tựa hồ là tại sửa sang lại  cái gì.

“Nga ! tối hôm qua  khiêu chiến tái, Hưng Hân chiến đội chiến thắng  Vô Cực chiến đội đâu !” Thường trước rất có chút hưng phấn mà nói.

 Chưa thấy qua quen mặt !

 Tào quảng thành tâm hạ nói thầm  một chút, đầy mặt bình tĩnh  thản nhiên nói một câu:“Phải không?”

“Tào ca, ngươi nói chúng ta có phải hay không có thể đi phỏng vấn một chút Hưng Hân a? Xem trong giới  tin tức, Diệp Thu liền tại Hưng Hân chiến đội hẳn là nắm chắc  đi?” Thường trước nói  [ chất lượng cao văn tự thủ phát, đều ở % lục 『 sắc 』 tiểu thuyết võng ].

 Tào quảng thành vừa nghe liền nở nụ cười. So trong giới tin tức, ca ca so ngươi linh thông một trăm lần. Ta đương nhiên cũng biết Diệp Thu liền tại Hưng Hân chiến đội, thế nhưng, ngươi chỉ vào này đi phỏng vấn, kia nhưng liền khôi hài . Đó là ai a? Diệp Thu a ! toàn bộ Vinh Quang trong giới, truyền thông địch nhân lớn nhất chính là này hóa  ! làm liên minh duy nhất một không điểu truyền thông  đặc quyền nhân sĩ, thật sự là tất cả mọi người lấy hắn không có biện pháp.

 Tào quảng thành đường đường Gia Thế  tùy đội phóng viên, cư nhiên cũng chỉ phỏng vấn đến qua vị này Gia Thế đội trưởng ba lượt !

 Ba lượt a !

 Tào quảng thành nhưng là theo Gia Thế chiến đội chỉnh chỉnh tám năm, cư nhiên chỉ phỏng vấn đến qua ba lượt, bất cứ một tùy đội phóng viên khả năng một tuần nhìn thấy nhân gia đội trưởng số lần đều không chỉ điểm ấy. Hơn nữa càng làm cho tào quảng thành buồn bực là, này ba lượt phỏng vấn còn hắn mụ đều tại qq thượng......

 Đúng vậy, cho đến bây giờ, tào quảng thành cư nhiên đều không có gặp qua Diệp Thu bản nhân, đây là hắn cho tới nay đặc biệt rơi lệ đầy mặt sự.

 Vừa nghĩ đến này, tào quảng thành liền lại có điểm bi phẫn . Nhìn đến thường trước kia nhảy nhót  dạng, tào quảng thành cảm giác có tất yếu khiến người trẻ tuổi biết một chút này giới  thủy đến cùng sâu đậm. Hiện tại trẻ tuổi nhân, cho rằng phỏng vấn một chút Chu Trạch Giai chính là rất khó khăn sự  ! con mẹ nó, các ngươi từng có tùy đội tám năm lại liên chiến đội  vương bài tuyển thủ cũng chưa gặp qua, chỉ tại qq thượng làm qua ba lượt sưu tầm  trải qua sao?

“Tiểu thường ngươi này tin tức điểm tìm được rất không sai , Hưng Hân là gần đây rất có đề tài  một đội ngũ, có thể làm làm theo dõi đưa tin, đi thôi, ta xem hảo ngươi nga !” Tào quảng thành lập tức nói.

“Hảo liệt !” Thường trước hưng phấn mà lập tức liền bắt đầu thu thập trang bị , thu thập đến một nửa lại đột nhiên quay đầu:“Tào ca ngươi không đi sao?”

“Nga, ta liền không đi, ngươi hiện tại cũng nên chính mình nhiều ra đi chạy chạy, muốn có thể một mình đảm đương một phía  năng lực nha ! này Hưng Hân chiến đội nếu thật có thể một đường đánh tiếp, nhưng không liền thành  của ngươi tài nguyên ? Muốn bắt hảo nga !” Tào quảng thành nói.

“Hảo, ta đây đi ra ngoài Tào ca.” Thường trước kêu lên.

“Cẩn thận một chút, ta đẳng  nhìn ngươi  bản thảo nga !” Tào quảng thành nói.

“Hảo liệt !” Thường trước tinh thần phấn chấn bồng bột  xuất phát.

============================

 Hôm nay canh một ! cầu tân nhất chu  đề cử phiếu ~~~[ chưa xong còn tiếp ]

 Toàn chức cao thủ 825, toàn chức cao thủ chính văn thứ tám trăm hai mươi lăm chương h thị phỏng vấn trạm đổi mới hoàn tất !

[ bản trạm quần hào:95512049]

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi sáu chương phỏng vấn Hưng Hân

 Toàn chức cao thủ 826, toàn chức cao thủ chính văn thứ tám trăm hai mươi sáu chương phỏng vấn Hưng Hân

 Văn này đến từ [ muốn ~ xem ~ thư ~ võng ] thứ sáu thời tiết không sai, Gia Thế nghỉ một ngày, khiến tuyển thủ nhóm nghỉ ngơi một lát [ chất lượng cao văn tự thủ phát, đều ở % lục 『 sắc 』 tiểu thuyết võng ]. Đây là tham gia chức nghiệp league khi liền có  một loại thói quen, bình thường thi đấu ngày  ngày hôm sau đều sẽ nghỉ ngơi. Chỉ là hiện tại, bởi vì tham gia là khiêu chiến tái, nguyên bản thói quen  thứ sáu thi đấu ngày thành nghỉ ngơi ngày, điều này làm cho thói quen  chức nghiệp league  tuyển thủ chuyên nghiệp nhóm đều có vài phần không thích ứng.

 Đừng nói tuyển thủ nhóm , chính là Gia Thế  quản lý thôi lập, này sớm đứng lên phát hiện không có cái gì thi đấu sự muốn chuẩn bị, cũng có chút mờ mịt nhược thất.

 Nhàn phải có chút hốt hoảng  thôi lập, cuối cùng quyết định đi ra ngoài đi bộ một chút.

 Thôi lập coi như là một nhất tâm nhào vào công tác thượng nhân. Trước mắt còn chưa Thành gia, cho nên thường xuyên chính là ở trong câu lạc bộ sinh hoạt khởi cư. Này sớm ra câu lạc bộ đại môn, trước ánh vào mi mắt  chính là tà đối diện  Hưng Hân quán net, nhất thời nguyên bản liền không thế nào  tâm tình liền càng thêm ác liệt dậy.

 Này mùa giải không dễ chịu a ! thôi lập nhịn không được cũng cảm khái  một chút. Đối với Gia Thế như vậy  cự đầu, này mùa giải cư nhiên là muốn đánh khiêu chiến tái, như vậy mặc dù là thắng được cuối cùng  thắng lợi, cũng không xem như cái gì đáng giá chúc mừng sự, kia không phải đều là đương nhiên  nha?

 Bởi vậy có thể biết, này cả một mùa giải, đối với Gia Thế mà nói căn bản là không có bất cứ hãnh diện sự tình phát sinh.

 Đứng ở câu lạc bộ đại môn bên ngoài  thôi lập chống lười eo, đang cân nhắc  đi đâu đi một chút, bỗng nhiên một chiếc chạy bằng điện xe đạp xiêu xiêu vẹo vẹo  từ trước mặt hắn lướt qua, thực miễn cưỡng mới ngừng lại được. Trên xe  nhân rất có chút xấu hổ  gãi gãi đầu, lúc này mới hướng thôi lập chào hỏi:“Thôi quản lý, ngài sớm a !”

 Thôi lập vừa thấy, vui vẻ, hắn đương nhiên nhận được này tiểu tử. Thường trước, điện cạnh chi gia năm trước vừa phái tới h thị phỏng vấn trạm  thực tập phóng viên. Cùng phỏng vấn  Gia Thế thật nhiều lần. Hiện tại một năm quá khứ, tiểu tử hẳn là đã sớm chuyển chính , bất quá này kỵ chạy bằng điện xe đạp  kỹ thuật thật sự vẫn là không dám rất lấy lòng a ! thôi lập âm thầm may mắn chính mình vừa rồi còn chưa bắt đầu qua đường cái, không thì trực tiếp bị tiểu tử này nghiền đến bánh xe hạ cũng không phải không có khả năng sự.

“Ha ha, là tiểu thường a !” Thôi lập một bên vui sướng liền một bên trêu chọc đứng lên.“Của ngươi xe kĩ so với ngươi hành văn mà nói thật sự rất có đãi đề cao a !”

 Thường trước gãi gãi đầu, tiếp tục ngượng ngùng  cười.

“Như vậy sáng sớm là muốn đi nào a?” Thôi lập hỏi.

“Đến làm phỏng vấn.” Thường trước thành thành thật thật  trả lời .

 Thôi lập vừa nghe. Tâm tình nhất thời hảo vài phần. Làm câu lạc bộ  quản lý, hắn muốn suy xét  cũng không chỉ là câu lạc bộ chiến đội thi đấu khi  thắng thắng bại phụ, hắn muốn suy xét đúng vậy toàn bộ câu lạc bộ  vận tác trạng huống. Gia Thế bị knockout , này một năm sở thụ  chú ý tất nhiên sẽ giảm bớt rất nhiều, nhận  tài trợ hoặc là quảng cáo đại ngôn một loại, này nhất mùa giải đã không thể dùng thiếu đến hình dung, cơ bản chính là thuộc về một đình trệ trạng thái. Thương gia nhưng là sẽ không để ý của ngươi quá khứ có bao nhiêu huy hoàng , này nhất mùa giải nếu không có nên có sáng tỏ độ. Như vậy tại ngươi trên người  đầu nhập liền có giá trị cẩn thận châm chước . Gia Thế  tình cảnh coi như không sai , chung quy tương lai vẫn là có thể cho nhân chờ mong, cho nên một ít nhà tài trợ cũng không có lập tức phẩy tay áo bỏ đi, đều có Hòa Gia thế đàm hảo một ý đồ. Cụ thể chấp hành, lại đều phải đẳng Gia Thế trở lại chức nghiệp liên minh lại nói.

 Loại này thời điểm, Gia Thế còn có thể nhận đến truyền thông chú ý, nhiều chút sáng tỏ. Đối với thôi lập này đứng ở kinh doanh giác 『 sắc 』 suy xét vấn đề  quản lý mà nói ngược lại là kiện đáng giá cao hứng một chút sự . Nhiều những loại này chú ý. Cũng có thể cho nhà tài trợ đối Gia Thế càng có tin tưởng nha !

 Thôi lập trên mặt tươi cười không thay đổi, đang chuẩn bị hảo hảo tiếp đón một chút thường trước, không nghĩ tới thường trước cũng đã một lần nữa bãi chính  xe vị, sau đó triều thôi lập phất phất tay:“Thôi quản lý ngài bận rộn, ta đi trước a !”

 Thôi lập trên mặt  tươi cười nhất thời cứng đờ, đã đến bên miệng mà nói vội vàng dùng đầu lưỡi quyển  trở về, này trong nháy mắt, trên mặt hắn đều có điểm tao được hoảng.

 Này xú tiểu tử, nguyên lai không phải muốn phỏng vấn chúng ta Gia Thế sao? Hoàn hảo chính mình không có tự cho là  mở miệng. Không thì thật đúng là có chút xấu hổ .

 Thôi lập đương nhiên rõ ràng, điện tử thi đấu hạng mục là Vinh Quang tối hỏa không sai, nhưng cũng còn có rất nhiều mặt khác trò chơi cùng tồn tại. Điện cạnh chi gia là một nhà tổng hợp 『 tính 』  điện tử thi đấu truyền thông, đối với này chút mặt khác trò chơi hạng mục cũng là có tương ứng đưa tin . Chẳng qua bởi vì đưa tin lấy Vinh Quang vi chủ, vi đồ phương tiện, tại h thị  phỏng vấn trạm liền an bài ở cự ly h thị duy nhất một chi chức nghiệp chiến đội gần nhất  câu lạc bộ, Gia Thế  phụ cận.

 Thường đầu tiên là muốn đi phỏng vấn mặt khác trò chơi  chiến đội sao? Thôi lập nghĩ như vậy . Nhưng là nhìn đến thường trước ngồi xuống  chạy bằng điện xe đạp bắt đầu lắc lắc lắc lắc  khởi bước, đột nhiên liền có một loại thực không thoải mái  dự cảm. Liền này phụ cận mà nói, nhưng không có cái gì mặt khác trò chơi  chức nghiệp chiến đội , chạy bằng điện xe đạp loại này thay đi bộ công cụ, có vẻ cũng không thích hợp đi quá xa cự ly đi? Như vậy này thường trước  phỏng vấn đối tượng. Không phải Gia Thế, chẳng lẽ là......

 Đang nghĩ tới. Chỉ thấy thường trước  chạy bằng điện xe đạp lắc lư rốt cuộc là lên đường , trực tiếp chuyển biến, liền hướng tới đối diện  Hưng Hân quán net vọt qua.

 Là muốn phỏng vấn Hưng Hân.

 Này trong lúc nhất thời, thôi lập trong lòng thật sự là ngũ vị tạp trần, các loại nói không nên lời  tâm tình đều có, đứng ở ven đường liền ngẩn người đến.

 Thường trước cưỡi chạy bằng điện xe đạp, lắc lắc lắc lắc thẳng xuyên đường cái, cùng cưỡi lên  lối đi bộ, lại sau đó tưởng tại quán net cửa dừng lại , nhưng người này  xe kĩ thật sự là không xong đến nhân thần cùng phẫn tình cảnh, đơn giản như vậy một 『 thao 』 làm đều lộng không tốt, chạy bằng điện xe đạp dừng lại khi, liên nhân mang theo một nửa thân xe đều đã đình đi vào......

 Thôi lập phảng phất nghe được đối diện quán net trung truyền ra  một ít thét chói tai, này đột nhiên một chạy bằng điện xe đạp hướng phòng ở bên trong sấm, khả năng đem người chứng kiến giật nảy mình [ chất lượng cao văn tự thủ phát, đều ở % lục 『 sắc 』 tiểu thuyết võng ].

 Sau đó chỉ thấy thường trước vội vàng từ trên xe nhảy xuống tới, gãi đầu xấu hổ , vội vàng đem xe đẩy ngã đi ra đình hảo, cùng lại phản thân vọt vào  Hưng Hân quán net.

 Hưng Hân......

 Thôi lập tuy rằng trong lòng khó chịu, nhưng hắn không thừa nhận cũng không được, tối hôm qua đánh bại  Vô Cực chiến đội  Hưng Hân, quả thật có thể gợi ra một ít người xem hảo kì tâm, quả thật đáng giá hơi chút  phỏng vấn một chút. Chỉ là hiện tại nhìn rất lớn trình độ là vì bọn họ mà thiết lập  phỏng vấn trạm công tác nhân viên, lại là thượng vội vàng đi phỏng vấn này làm cho bọn họ chán ghét đối tượng, thôi lập này trong lòng  nghẹn khuất cũng đừng đề.

 Nhắm mắt làm ngơ !

 Thôi lập căm giận  nghĩ, cất bước liền triều tương phản phương hướng đi. Cái này hắn mắt là không thấy , nhưng suy nghĩ lại nhịn không được  luôn phải hướng bên kia tưởng. Hưng Hân, phải nhận được như thế nào  đưa tin đâu?

 Hưng Hân quán net.

 Thường trước cưỡi xe xông thẳng, thiếu chút nữa không cả kinh nhân trực tiếp báo nguy. Không dễ dàng giải thích rõ ràng sau, theo sau thuyết minh  ý đồ đến. Quán net  trước đài này vừa nghe, việc này phải trước lão bản hội báo, vội vàng liền đem điện thoại nhổ quá khứ.

 Trần Quả hiện tại cũng thường xuyên liền ngụ ở tiểu khu  thuê phòng bên này . Tối hôm qua Hưng Hân thu hoạch một hồi đại thắng, càng là Vô Cực chiến đội như vậy khó đối phó đối thủ, thi đấu xong đại gia cũng là chúc mừng làm ầm ĩ  một phen. Lúc này sáng sớm, Trần Quả liền nhận được quán net bên kia  điện thoại, còn tưởng rằng có chuyện gì, kết quả vừa nghe cư nhiên là có phóng viên muốn phỏng vấn bọn họ, vẫn là điện cạnh chi gia này gia cực kỳ quyền uy  mặt bằng truyền thông, Trần Quả nhất thời cũng có chút trợn tròn mắt.

“Ngươi chờ hội.” Trần Quả cùng kia biên ném một câu sau, quay đầu khiến cho Diệp Tu đi.

“Điện cạnh chi gia muốn phỏng vấn? Này không sai a, là mở rộng độ nổi tiếng hảo cơ hội.” Diệp Tu nghe xong liên tục gật đầu.

“Nói như vậy, chúng ta hẳn là nhận?” Trần Quả nói.

“Không có gì lý do không tiếp thụ a !” Diệp Tu nói.

“Kia...... Ngươi đâu?” Trần Quả đương nhiên biết, Diệp Tu là luôn luôn không tiếp thụ phỏng vấn, liên liên minh quy định tuyển thủ có nghĩa vụ tham gia  trước trận đấu tái sau  tin tức tuyên bố hội đều từ trước đến nay không tham dự. Loại này quy định không chấp hành, liên minh không đến mức dùng cấm tái một loại  thủ đoạn đến xử phạt, cơ bản chính là phạt tiền xong việc. Kết quả Diệp Tu từ trước đến nay không để ý tới, phạt tiền giao liền giao, cái gì tuyên bố sẽ chiếu dạng không đi. Kết quả đến cuối cùng song phương đều hình thành ăn ý , liên minh cái kia giao nộp phạt tiền  hộ đầu Diệp Tu so với chính mình  tài khoản nhớ rõ còn rõ ràng, mỗi tháng định kỳ đánh khoản, liên minh bên kia cũng là dở khóc dở cười [ chất lượng cao văn tự thủ phát, đều ở % lục 『 sắc 』 tiểu thuyết võng ]. Như vậy lũ phạt không thay đổi  gia hỏa, thật để người không có tính khí. Phạt đến cuối cùng liên minh đều có chút mềm lòng , nhưng không có biện pháp, quy củ đứng ở này , này muốn khoan hồng, như thế nào hướng kia vài theo quy định  tuyển thủ như thế nào giao cho? Vì thế từ bắt đầu có tranh luận, đến cuối cùng song phương đều cam chịu việc này , một bên phạt tiền giao , bên kia cũng sẽ không lấy mỗ mỗ lũ phạt không thay đổi, tình tiết ác liệt một loại  vấn đề mà nói sự .

“Ta? Đến nhân cũng sẽ không biết ta là ai , đúng không?” Diệp Tu nói.

“Ngươi liền nói ngươi là Diệp Tu sao?” Trần Quả nghi 『 hoặc 』.

“Đúng vậy !” Diệp Tu gật gật đầu.

“Kia như vậy, ngươi còn không phải nhận phỏng vấn ?” Trần Quả hỏi.

“Không quan trọng .” Diệp Tu cười cười,“Dù sao cũng sẽ không quá nhiều.”

“Vì cái gì sẽ không quá nhiều?” Trần Quả buồn bực.

“Bởi vì ta không có bao nhiêu thời gian  nha !” Diệp Tu nói.

“......” Trần Quả không nghĩ tới người này lại còn nói được là này, trong lúc nhất thời không biết như thế nào nói tiếp . Diệp Tu mới đầu tránh né truyền thông cự tuyệt sáng tỏ, đó là sợ rời nhà trốn đi  hắn bị trong nhà phát hiện, sau đó cấp tróc trở về. Sau này đại chút sau, tuy rằng không đến mức còn như vậy trốn tránh trong nhà, nhưng loại này thói quen cuối cùng vẫn là bị duyên tục . Diệp Tu nguyên tưởng rằng hắn sẽ cầm này dùng đệ đệ  chứng minh thư chứng thực đến  thân phận vẫn đánh tới hắn  chức nghiệp kiếp sống chấm dứt, lại cũng không dự đoán được chính mình  kiếp sống hậu kì, cư nhiên phát sinh như vậy sự.

 Hắn một lần nữa dùng trở về Diệp Tu  thân phận, lại lần nữa tái nhậm chức khi, cũng không chuẩn bị lại kéo dài Diệp Thu chi danh. Quá nhiều sự tình, kinh lịch qua một lần về sau, hắn đã lười đi rối rắm .

 Trần Quả tôn trọng Diệp Tu  ý nguyện, không nói thêm gì, lập tức cầm lấy di động, khiến quán net bên kia chuyển cáo điện cạnh chi gia  phóng viên lại đây bên này.

“Ách, ngươi có hay không là cũng hỏi lại hỏi những người khác  ý tứ, không chuẩn còn có không quá nguyện ý nhận phỏng vấn  đâu?” Diệp Tu nói.

“Nga...... Nói đúng nga !” Trần Quả nghe được này nhắc nhở, lập tức cũng có tỉnh ngộ, hơn nữa cùng Diệp Tu  ánh mắt nhất xúc, liền biết hai người nghĩ đến  không sai biệt lắm.

 Đường Nhu, tại Hưng Hân quán net sinh hoạt lâu như vậy, Trần Quả cũng không có đi tìm hiểu nhân gia  chi tiết. Thế nhưng cá nhân đều có thể khẳng định, này cũng không phải một cần tại quán net đương tiểu muội kiếm ăn  nhân, đan liền như vậy mạo, kia khí chất, tùy tiện chụp mấy tấm ảnh chụp đều có thể đổi tiền nhuận bút .

 Đường Nhu  bối cảnh sẽ không đơn giản, cũng có lẽ nàng cũng không nguyện ý nhận như vậy  sáng tỏ đâu?

=============================

 Đệ nhất càng ![ chưa xong còn tiếp ]

 Toàn chức cao thủ 826, toàn chức cao thủ chính văn thứ tám trăm hai mươi sáu chương phỏng vấn Hưng Hân đổi mới hoàn tất !

[ bản trạm quần hào:95512049]

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi bảy chương đều rất có lai lịch

 Diệp Tu cùng Trần Quả nghĩ đến  đều là Đường Nhu, kết quả lại cùng bọn hắn đoán trước một trời một vực.

 Nghe được sẽ có phóng viên phỏng vấn, Đường Nhu không có muốn lảng tránh  ý tứ, ngược lại là An Văn Dật, nghe được có phóng viên phỏng vấn, đầu diêu đắc tượng bo lãng cổ giống nhau cấp cự tuyệt . Đại gia hảo kì vừa hỏi, người này cự tuyệt  nguyên nhân cũng để người ting không nói gì . Người này tân học kì khai giảng về sau đến bây giờ còn chưa có đi trường học báo danh, điệu thấp điểm liền tính , nhưng hiện tại cư nhiên còn nhận phỏng vấn thượng tin tức, để người biết chính mình không đi học giáo nguyên lai là chạy tới đánh trò chơi thi đấu , này chỉ sợ không phải một có thể khiến giáo phương thập phần lượng giải  nguyên nhân.

“Kia đi đi, Tiểu An ngươi tùy ý, những người khác liền chờ nhất đẳng, phóng viên một hồi liền sẽ lại đây .” Trần Quả phân phó  một tiếng, chính mình trước hết đi ra ngoài bên ngoài nghênh người.

 Không qua bao lâu, Trần Quả trở lại, nhưng đẩy cửa tiến vào sau đi đường lại là khập khiễng. Tất cả mọi người là ngẩn ngơ, Đường Nhu đã vội vàng chạy đi lên đỡ lấy:“Làm sao đây là”

“Ngượng ngùng a ! ta này xe kĩ thật sự là có chút không xong.” Trần Quả phía sau không xa, cùng nàng cùng vào tới một người tuổi còn trẻ nhân, lúc này đầy mặt xấu hổ  gãi đầu, vẻ mặt rất là kinh hãi. Hắn từ Hưng Hân quán net chỗ đó hỏi Hưng Hân chiến đội  này trụ sở sau, liền bay nhanh chạy đến.

 Trần Quả đương nhiên cũng nghe bên kia miêu tả tử thường đầu tiên là cái dạng gì, tại ốc phán ngày nghênh, nhìn đến một chạy bằng điện xe đạp lại đây, cơ bản cũng đã xác nhận .

 Đi đến lộ trung chào hỏi  Trần Quả, là thật không nghĩ tới sẽ có xe kĩ như thế không xong  gia hỏa, thường trước nhìn đến có người đi ra, kia gọi một bận rộn 『 loạn 』, cuối cùng này cũng trốn cái kia cũng tị , rốt cuộc vẫn là đem Trần Quả cấp đụng phải một chút......

“Đây là điện cạnh chi gia  tiểu thường” Trần Quả lúc này còn chưa qua kia đau kình đâu ! lại vẫn là nhe răng đem thường trước cấp đại gia giới thiệu  một chút.

“Trần lão rắn tại ngượng ngùng, ngài cưới không có việc gì a? Muốn hay không chúng ta trước đi một chuyến bệnh viện.” Thường trước tiên ở bên cạnh vội vàng nói. Này hai người, chàng về chàng, ngược lại là cũng chưa chậm trễ cho nhau nhận thức cho nhau giới thiệu.

“Ta không sao, đến, ta cho ngươi giới thiệu một chút.” Trần Quả nói.

“Ngươi vẫn là trước ngồi xuống đi !” Đường Nhu đỡ Trần Quả khiến nàng hướng một bên trên sô pha tọa, vì thế Trần Quả thuận thế liền đem Đường Nhu giới thiệu :“Đây là Đường Nhu, chiến đấu pháp sư Hàn Yên nhu  『 thao 』 tác giả.”

“A !” Thường trước lập tức sợ hãi than  một chút. Đến làm phỏng vấn, đương nhiên muốn làm chút công khóa. Đối với muốn phỏng vấn đối tượng muốn tận khả năng  đi nhiều lý giải một ít, như vậy mới tốt nhiều chút đề tài. Thế nhưng đối với này đó vừa thoáng lộ tài hoa  thảo căn tuyển thủ, khả lý giải đến  〖 chân 〗 thực tin tức thiếu đến đáng thương, hết thảy đều là chỉ tại võng du trung, trên mạng internet kia hư nghĩ nhân vật  chiến tích cùng tư liệu.

 Hàn Yên nhu, không thể nghi ngờ là Hưng Hân chiến đội trung một đáng giá chú ý  tiêu điểm. Tại tiền kì nhận nhiều mặt khiêu chiến  thời điểm sẽ không biết đánh bại  bao nhiêu người khiêu chiến. Mà tại ngày hôm qua vừa chấm dứt  đối Vô Cực  thi đấu trung, càng là tại tổ đội lôi đài tái trung một người đánh bại  đối thủ hai người, tuyệt đối là trước mắt Hưng Hân chiến đội trung tiếng hô tối cao  tuyển thủ cùng nhân vật. Mà hiện tại vừa thấy chân nhân, cư nhiên là một như vậy kinh diễm  đại mỹ nhân. Này còn cần viết cái gì cảo sao? Tùy tiện chụp hai tấm ảnh chụp đăng một chút, sợ sẽ đã đầy đủ gợi ra thét chói tai liên tục  đi?

 Còn có cái kia Trần lão bản, cũng là mĩ nữ một a ! mĩ nữ lão bản, này có vẻ tại hiện tại  Vinh Quang trong giới còn không có đi?

 Đến phỏng vấn, máy ảnh đương nhiên là mang theo . Thường trước lúc này ở trong tay không trụ  đùa nghịch , chỉ là xem bên kia Đường Nhu còn tại chiếu cố  bị chính mình đụng vào  Trần Quả, trong lúc nhất thời cũng không không biết xấu hổ đưa ra yêu cầu nói ta trước bãi chụp hai trương ngươi lại bận rộn. Kết quả liền này công phu Trần Quả đã tiếp giới thiệu tiếp theo vị .

“Đây là Kiều Nhất Phàm.” Trần Quả cũng là tùy tiện nhìn đến ai liền giới thiệu ai “Tiểu Kiều là nguyên bản là Vi Thảo chiến đội , hợp đồng đến kỳ sau, liền đến chúng ta bên này .『 thao 』 làm  nhân vật là quỷ kiếm sĩ một tấc hôi.”

“Cái gì !” Còn tại chờ chiếu mỹ nhân  thường trước, đột nhiên nghe được Trần Quả giới thiệu tiếp theo vị, này vừa nghe hoàn lập tức liền chấn kinh.

 Vi Thảo đội ! hai giới tổng quán quân đoạt giải, như vậy chiến đội lý  thành viên, cư nhiên gia nhập liên minh  Hưng Hân chiến đội? Đây là chuyện gì xảy ra?

 Thường trước trợn mắt há hốc mồm. Mà này một tấc hôi hắn bên kia tìm đến  tư liệu cũng tương đối ít. Chỉ biết là cũng là mười khu tân hào, là Đệ thập khu kế Quân Mạc Tiếu sau thứ hai chưa tới mãn cấp liền hoàn thành thần chi khiêu chiến nhiệm vụ tiến vào thần chi lĩnh vực  nhân vật. Tại phía trước  nhận khiêu chiến  ứng chiến trung, không như thế nào xuất hiện qua. Bất quá tại ngày hôm qua đối Vô Cực  thi đấu trung dứt khoát xinh đẹp  tại cá nhân tái trung vi Hưng Hân cướp được đệ nhất phân, biểu hiện được thập phần thành thục bình tĩnh. Không thể tưởng được người này cư nhiên là tuyển thủ chuyên nghiệp xuất thân? Nhưng lại là Vi Thảo chiến đội.

 Thường trước đầy mặt khiếp sợ  nhìn Kiều Nhất Phàm. Kiều Nhất Phàm bị hắn như vậy vừa nhìn nhất thời cũng khẩn trương . Hắn tại Vi Thảo đội tiểu trong suốt một, nhận phỏng vấn như thế nào cũng không tới phiên hắn a ! nhận như vậy  sưu tầm, đối với hắn mà nói cũng là đầu nhất tao đâu ! vừa thấy này thường trước khiếp sợ  nhìn chính mình, Kiều Nhất Phàm cũng có chút khiếp sợ “Ta ta”  hai tiếng sau đột nhiên toát ra một câu “Để ta đi lấy nước” Cư nhiên liền chạy đi.

“Cái kia là Ngụy Sâm, có lẽ ngươi hẳn là nghe qua tên này?” Trần Quả lại tại tiếp tục giới thiệu “Hiện tại là chúng ta chiến đội thuật sĩ đón gió bày trận  『 thao 』 tác giả.”

 Ngụy Sâm?

 Thường trước một bên cân nhắc  tên này, một bên lại tại mờ mịt  giống như không cảm thấy có bao nhiêu quen tai a ! ngược lại là đón gió bày trận, cũng biểu hiện ra  tương đương mạnh mẽ  thực lực. Chỉ là người này thường trước vừa thấy Ngụy Sâm, kia thổn thức  hồ tra, bạo lu  hắn không ở 30 dưới tuổi, này chú  sẽ không quá già sao?

“Ha ha ha, tuổi trẻ nơi nào sẽ nghe qua tên của ta.” Ngụy Sâm đương nhiên không có khả năng giống Kiều Nhất Phàm như vậy hoảng đến chạy trốn, vừa thấy thường tiên minh hiển là tưởng không đứng dậy hắn là vị nào, liền đặc biệt không biết xấu hổ  chính mình giới thiệu đứng lên:“Từng  Lam Vũ đội trưởng, tác khắc Sal  『 thao 』 tác giả, chính là lão phu .”

“A !” Thường trước hết nghe được lại là nhất run run.

 Ngụy Sâm là loại người nào, hắn vẫn là không ấn tượng. Thế nhưng Lam Vũ đội trưởng, tác khắc Sal  『 thao 』 tác giả, này hai thân phận đại biểu  phân lượng hắn chung quy là thập phần rõ ràng . Trước mắt này đại thúc, cư nhiên là như vậy rất giỏi nhân vật sao?

“Ha ha ha, người trẻ tuổi, trấn định điểm, không cần tùy tùy tiện tiện liền bị người khác  tên tuổi cấp dọa đến, ngươi cái dạng này, còn như thế nào làm phỏng vấn a?” Ngụy Sâm đặc biệt không hạn cuối  giáo dục khởi thường trước đến đây.

“Ta ta” Lần này là đến phiên thường trước giống Kiều Nhất Phàm giống nhau “Ta ta” , may mà lúc này Trần Quả lại bắt đầu tiếp giới thiệu tiếp theo vị :“Vị này là bao vinh hưng, chúng ta đều gọi hắn bánh bao, lưu manh bánh bao xâm nhập  『 thao 』 tác giả.”

 Thường trước vểnh tai chăm chú lắng nghe đâu ! kết quả đến “『 thao 』 tác giả” Sau, liền không nghe được cái gì . Thường trước vội vàng lại đem nghe được  giới thiệu ở trong đầu qua một lần, giống như cũng chính là như vậy . Kỳ quái a ! cảm giác như là khuyết điểm cái gì a ! này bánh bao, một điểm bối cảnh đều không có sao?

 Lại là đại mỹ nữ lại là Vi Thảo xuất thân lại là Lam Vũ đội trưởng, thường trước đã nháy mắt dưỡng thành Hưng Hân chiến đội tuyển thủ người người đều có lai lịch  quen xing tư duy . Kết quả bánh bao  giới thiệu lại là như thế  bán phàm vô kì, điều này làm cho thường trước rất có chút không thích ứng. Nhìn phía bánh bao  đồng thời, liền nghe đến bánh bao mở miệng :“Tiểu phóng viên thoạt nhìn nhân còn man thành thật , không thì xung ngươi đụng thương chúng ta lão bản, ít nhất hạ ngươi một cái đại tui.”

 Ta đi !

 Thường trước lúc ấy tui liền nhuyễn  một chút. Này người nào nột ! này nói được đều là nói cái gì a ! nhìn đến bánh bao nghiêm túc  theo dõi hắn tui xem  bộ dáng, thường trước có chút không thể đem lời này làm như là nói đùa đến lý giải , chính mình nên sẽ không rời đi nơi này  thời điểm chân thiếu  một điểm điều tui đi?

“Bánh bao đừng 『 loạn 』 nói.” Lúc này bên cạnh một điêu yên  gia hỏa mở miệng huấn  kia bánh bao một câu, thường trước nhìn phía bên này, Trần Quả đã cùng giới thiệu:“Vị này chính là chúng ta hiện tại  đội trưởng , Diệp Tu, Quân Mạc Tiếu  『 thao 』 tác giả.”

 Diệp Tu !

 Thường trước hết nghe được rõ ràng, là tu không phải thu. Hơn nữa hắn làm điện cạnh chi gia  nhân, là minh xác biết Hưng Hân  báo danh thành viên trung, Quân Mạc Tiếu  『 thao 』 tác giả tuyệt đối không phải Diệp Thu . Thế nhưng cho tới nay liền có rất nhiều người hoài nghi, Diệp Thu liền tính không báo danh, cũng là giấu ở Hưng Hân chiến đội trung đại đánh, mà đối báo danh trung này Quân Mạc Tiếu  『 thao 』 tác giả cũng là rất có chút hoài nghi.

 Mà hiện tại, này 『 thao 』 tác giả cứ như vậy bị minh bạch không có lầm  cấp giới thiệu đi ra , nhưng lại là đội trưởng thân phận, thường trước trong lúc nhất thời cũng là không dám đi hoài nghi này thân phận .

“Còn có  mục sư tiểu thủ lạnh lẽo, hôm nay không quá phương tiện, không tại.” Trần Quả nói tiếp.

 Thường trước điểm đầu, đem vừa giới thiệu qua  mỗi người lại trọng phục đối hào nhập tọa  một chút, mà trần đại lão bản chính mình chính là trục Yên Hà, điểm ấy hắn đã biết. Mà hiện tại đem nhân như vậy nhất sổ, thường trước nhất thời phát hiện nhiều ra đến đây một vị. Vị này cùng bọn hắn này một vòng người đều có khoảng cách nhất định, dựa tường đứng thẳng, mặt không chút thay đổi, chỉ là lạnh lùng nhìn chăm chú vào trước mắt  này hết thảy.

 Người này...... Chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết  Diệp Thu đại thần !



 Thường trước sớm giác ngộ phải chính mình nhất định là đoán được, theo sau nhìn đến Trần Quả tựa hồ không có giới thiệu người này  ý tứ, thế nhưng Diệp Thu đại thần a ! kia đề tài xing bất kể cái gì mĩ nữ cái gì Vi Thảo xuất thân cái gì Lam Vũ đội trưởng đều vô pháp so , trước mắt  truyền thông quyển trung, trừ tào quảng thành còn chưa nhân phỏng vấn đến qua hắn.

 Mặc dù là tào quảng thành, phỏng vấn cũng chỉ là tại qq thượng hoàn thành .

 Diệp Thu đại thần liền tại trước mặt, nếu bỏ qua như vậy  phỏng vấn cơ hội, kia coi như là một đủ tư cách  điện cạnh truyền thông công tác giả sao?

 Thường trước phồng lên dũng khí, tại không có nhân dẫn tiến dưới tình huống tiến lên .

“Xin hỏi ngươi là Diệp Thu đại thần sao?” Thường trước cùng vị này thoạt nhìn khốc tễ  nhân đánh  tiếp đón, tại hắn cảm nhận trung, hướng đến cự tuyệt truyền thông  Diệp Thu đại thần, tất nhiên chính là như vậy một bộ cao ngạo lãnh ngạo  bộ dáng.

“Không phải.” Kết quả đối phương lại là lạnh như băng  phủ nhận .

 Thường trước đang định lại nói đâu, Trần Quả lại là đem người này cho hắn giới thiệu :“Đây là Mạc Phàm, Ninja hủy nhân không biết mỏi mệt, bây giờ còn đang suy xét muốn hay không gia nhập chúng ta.”

“A?” Thường trước ngẩn ra, biết được vị này không phải Diệp Thu, nhất thời rất là thất vọng. Diệp Thu nếu chân tại Hưng Hân, cũng là tị mà không thấy, chính mình hôm nay chỉ sợ là không cơ hội phỏng vấn đến đi?

 Thường trước như thế nghĩ, đã đem lực chú ý quay lại đến đại gia trên người.

 Kết quả đột nhiên trong đầu chợt lóe mới vừa Trần Quả giới thiệu  danh tự, đột nhiên xoay người lại:“Ngươi chính là hủy nhân không biết mỏi mệt?”

 Mạc Phàm phiêu  hắn liếc mắt nhìn, loại này vô nghĩa, hắn mới sẽ không đi trả lời.

“Ngươi ngươi đưa ta trang bị !” Cùng, thường trước nói ra một câu khiến tất cả mọi người có điểm phá vỡ mà nói.

 Đệ nhị càng, gấp rút viết đệ tam càng ! !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi tám chương có một bằng hữu

 Thường trước không chỉ là một điện tử thi đấu  truyền thông công tác giả, hắn bản nhân chính là một Vinh Quang  trung thực người chơi. Công tác  nội dung, tất cả đều là quay chung quanh  Vinh Quang; Công tác rất nhiều, giết thời gian  giải trí hoạt động, như cũ là Vinh Quang vi chủ.

 Thần chi lĩnh vực, thường trước cũng có trướng hào, là quyền pháp gia. Trong trò chơi, hắn tựa như  phổ thông người chơi giống nhau. Vì thế cũng tựa như rất nhiều phổ thông người chơi giống nhau, tại hủy nhân không biết mỏi mệt này Vinh Quang vô cùng tàn nhẫn  nhặt mót giả nơi này nếm qua mệt.[ tìm tòi mới nhất đổi mới đều ở.]

 Làm phỏng vấn công khóa  thời điểm, thường trước liền có nhìn đến Hưng Hân chiến đội  báo danh danh sách bên trong có hủy nhân không biết mỏi mệt  nhân vật danh. Thế nhưng từ phía trước nhận khiêu chiến, lại đến gần đây liên tục  ba trận thi đấu, hủy nhân không biết mỏi mệt này nhân vật lại thủy chung không có lu qua mặt. Thường trước cho rằng người này cuối cùng không cùng Hưng Hân xen lẫn cùng nhau, nào nghĩ tới đến về sau, cư nhiên thật đúng là nhìn thấy hủy nhân không biết mỏi mệt . Nhất thời, thường trước đối hủy nhân không biết mỏi mệt  về điểm này oán hận chất chứa giáp mặt liền bạo phát. Lúc ấy kia trường pk, hắn ngã xuống, trong tay vũ khí tuôn ra, kết quả không đợi tiếp đón hắn  đồng bạn nhanh chóng đi giúp hắn nhặt, chỉ thấy một nhanh nhẹn  thân ảnh chui vào hỗn chiến  đám người, thập  hắn  vũ khí liền nghênh ngang mà đi .

 Lúc ấy đã là linh hồn thị giác  thường trước đem này hết thảy thấy rõ ràng. Kia kiện lôi quyền bộ, là hắn hoa không biết bao nhiêu thời gian mới tốt dễ dàng được đến . Kết quả liền tại như vậy một hồi pk lý bị một nhặt mót giả dễ dàng  cấp thập  đi. Thường trước vì thế ghê tởm được một tuần đều vô tâm thượng du hí.

 Hắn nghĩ tới tìm hủy nhân không biết mỏi mệt phiền toái , nhưng thần chi lĩnh vực như vậy rộng lớn, muốn tìm một người thật không là dựa vào kiên nhẫn cùng nghị lực là có thể làm được . Thường trước kiên trì  một đoạn thời gian cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ buông tay . Hiện tại việc này qua đi đã có đoạn ngày, nhìn đến Hưng Hân chiến đội  thành viên lý cư nhiên có hủy nhân không biết mỏi mệt khi, hắn ngược lại là cũng ji phẫn  một chút. Bất quá đối mặt Hưng Hân chiến đội, hắn là công tác tính chất , không tốt đem si nhân cảm tình hỗn loạn đi vào, huống chi hủy nhân không biết mỏi mệt tuy tại thành viên list bên trong, nhưng vẫn cũng không xuất hiện qua, có phải hay không chân tại cũng không nhất định đâu ! khiêu chiến tái  quy tắc, quả thật là ting rời rạc .

 Thường trước không đem hủy nhân không biết mỏi mệt việc này để trong lòng, thẳng đến lúc này, đột nhiên vừa nghe giới thiệu, trước mắt này cao ngạo lãnh ngạo khiến hắn trở thành là Diệp Thu  gia hỏa cư nhiên chính là hủy nhân không biết mỏi mệt khi, kia hủy nhân không biết mỏi mệt này phó sắc mặt khiến hắn nghĩ đến liền thập phần đáng giận , nhất thời xúc động, nhất thời phản thân liền có cùng Mạc Phàm tính tính trướng  tư thế.

 Mọi người nghe đều ting kinh ngạc, như vậy xảo sự cư nhiên đều có thể phát sinh a ! mọi người chậc chậc lấy làm kỳ, nhưng không có nhân đi lên nói cái gì . Mạc Phàm lúc này cũng không lại là mặt không chút thay đổi, mà là có chút ngây ra như phỗng , hắn đại khái cũng đối sẽ có khổ chủ trực tiếp đụng vào trước mặt hắn loại sự tình này một điểm chuẩn bị tâm lý cũng không có.

“Ngươi là...... Ai?” Mạc Phàm rốt cuộc là hỏi một tiếng.

“Ta gọi đoạt mệnh thu gặt, của ta lôi quyền bộ lúc ấy bị ngươi cấp thập  đi, ta xem ngươi là sẽ không nhớ rõ  đi?” Thường trước lớn tiếng nói.

“Đúng vậy.” Mạc Phàm nói.

“Hiện tại ta giúp ngươi nghĩ đến, hoàn cấp ta !” Thường trước kêu lên. Trên thực tế hắn hiện tại đã có đồng dạng không sai  vũ khí, còn tại so đo , đã không phải vũ khí thân mình, mà là lúc ấy trơ mắt  nhìn âu yếm  vũ khí bị người thập đi  kia phân nghẹn khuất. Thường trước hiện tại đã xem như bình tĩnh , chung quy sự tình qua có đoạn ngày. Nếu chân liền phát sinh chuyện đó  một tuần nội, hắn tin tưởng chính mình hiện tại khả năng cũng sẽ có hạ điệu người này một cái đại tui  bá lực.

“Tìm không thấy .” Mạc Phàm  trả lời ting thành thực , nhưng là khiến thường trước ting phát điên . Chính mình cũng không phải thật muốn hồi trang bị đó, ngươi hiện tại chân nhân bị ta bắt đến, tổng nên có điểm ứng có thái độ đi? Ngươi này xem như bộ dáng gì?

“Ngươi ngươi......” Thường trước “Ngươi ngươi”  hai tiếng, lại phát hiện chính mình cũng là không lời nào để nói. Hắn không phải đồ trang bị, chỉ đồ ra này một hơi. Nhưng là hiện tại hắn lại phát hiện hắn không biết đối phương làm như thế nào chính mình tài năng ra này khẩu khí, bị đánh một trận nhất đốn sao? Thường biết trước này có điểm không hiện thực.

 Hai người này đối diện trì đâu, lưu đi đổ nước  Kiều Nhất Phàm lại là đoan thủy trở lại. Hoàn toàn không biết bên này phát sinh chuyện gì  hắn, nhìn đến thường trước tiên ở kia, trước mắt bao người, liền đem thủy đưa qua .

“Uống nước.” Bên cạnh mạc danh đi ra một đưa nước  tiểu tử, khiến thường trước cũng không biết nên như thế nào lộng .

 Mọi người cũng đều tại bóp trán, này đến cùng là như thế nào  một phen cảnh tượng a !

“Khụ, tiểu thường a, Mạc Phàm thập  của ngươi trang bị, ngươi hôm nay đụng phải ta một chút, ta xem việc này liền như vậy triệt tiêu coi như hết? Sảo cũng không có ý tứ.” Trần Quả lúc này hiển lu ra này đại tỷ đầu  phong phạm, đem việc này cấp tiếp nhận đến đây. Trên thực tế, như vậy  triệt tiêu xem như cái gì  thuyết pháp a? Chẳng qua Trần Quả đã nhìn ra, thường trước  hỏa khí đâu, kỳ thật cũng không như hắn biểu hiện được lớn như vậy, khả năng quá khứ được cũng lâu, không phải như vậy rất oán niệm, chẳng qua tổng là trong lòng  một vết sẹo. Này muốn đổi  biết giải quyết  nhân, không chuẩn lúc này nói hai ba câu vừa nói khai, hai người cuối cùng ngược lại làm thành bằng hữu cũng nói không chừng đâu ! thế nhưng thật đáng tiếc, Mạc Phàm tuyệt đối không phải là người như vậy, nhìn hắn tại kia còn nghiêm trang cùng nhân nói “Tìm không thấy ”, toàn bộ như là đến ý định đáng giận .

 Thường trước cùng như vậy một gia hỏa mão thượng, lúc này cũng có chút không xuống đài được. Trần Quả nói như vậy, đơn giản cũng chính là cho hắn một phiên qua này trang  thuyết pháp mà thôi.

 Thường tới trước để cũng là chạy một năm  phóng viên, vẫn là có điểm tiểu Linh Lung , vừa nghe lời này, nhất thời cũng biết đây là Trần Quả cho hắn bàn   thang lại đây, đỡ phải hắn tại kia cùng Mạc Phàm như vậy lãnh . Vì thế vội vàng cũng tìm trụ cơ hội, một bên cùng bưng nước tới được Kiều Nhất Phàm nói  thanh tạ, một bên cùng Trần Quả nói lên  khách khí nói.

 Kiều Nhất Phàm này không hiểu ra sao, đi đổ nước  hắn không biết bên này phát sinh chuyện gì, mờ mịt  thuận miệng hỏi một câu bên người  Mạc Phàm:“Thế nào ?”

“Hỏi ta muốn trang bị đâu !” Mạc Phàm là như thế nào đơn giản nói như thế nào, nghe được bên kia thường trước thiếu chút nữa đem bôi bên trong  thủy bát trở về. Chính mình đó là hỏi hắn trang bị sao? Đó là khiến hắn còn trang bị, thiếu một chữ, phân biệt lớn !

 Trần Quả đối Mạc Phàm cũng là không có gì quá lớn hảo cảm, nghe người này lại tại kia lời ít mà ý nhiều  dẫn nhân không khoái, cảm thấy cũng ting khó chịu. Dứt khoát liền đối thường trước nói:“Tiểu thường ngươi trước đem chính sự làm đi, hai ngươi  si nhân ân oán thật muốn giải quyết mà nói một hồi hai ngươi đan xử, không ai ngăn cản.”

“Nga nga, kia hảo kia hảo, kia chúng ta hiện tại liền bắt đầu đi? Lại nói tiếp ta đối các vị  lý giải còn không tính quá nhiều, có cái gì hỏi được không được thể địa phương, các vị nhiều nhiều bao hàm a !” Thường trước này thiết lập chính sự đến, vẫn là có bài bản hẳn hoi .

“Ha ha, ngươi có cái gì muốn hỏi  cứ việc hỏi.” Trần Quả nói.

“Ta kỳ thật rất muốn biết, Diệp Thu, chính là Gia Thế chiến đội  tiền đội trưởng, Diệp Thu đại thần, có phải hay không tại các ngươi Hưng Hân chiến đội a?” Thường trước vừa lên đến, liền đem này tối muốn biết, tối bức thiết biết đến vấn đề cấp tung ra đến đây.

 Trần Quả đưa mắt nhìn Diệp Tu, mọi người cũng đều đang nhìn  Diệp Tu, người kia sẽ như thế nào ứng đối vấn đề này, kỳ thật bọn họ cũng ting chờ mong .

“Ách, hắn a ! có thể nói không ở, cũng có thể nói không ở.” Diệp Tu nói.

“Đây là cái gì ý tứ?” Thường trước khó hiểu.

“Đến thời điểm ngươi liền minh bạch .” Diệp Tu cười.

 Thật sự là hảo giảo hoạt ! mọi người sợ hãi than, như vậy, liền tính là lừa dối qua sao? Phóng viên sẽ không lại truy vấn  sao?

 Thường trước quả thật không có lại truy vấn . Làm loại này độc nhất vô nhị sưu tầm, là cần chú ý một ít đúng mực . Trảo một ít đối phương thoạt nhìn cũng không rất tưởng trả lời  vấn đề tử hỏi, đem không khí làm cương, kia đối với kế tiếp  phỏng vấn cũng là thực bất lợi . Từ trên một điểm này mà nói, thường trước hoàn là có điểm kinh nghiệm không đủ. Nếu đổi là có kinh nghiệm  phóng viên như tào quảng thành linh tinh  đến nói, như vậy  vấn đề, là khẳng định sẽ không bỏ qua . Thế nhưng cũng sẽ không đặt ở ngay từ đầu liền hỏi. Bởi vì ngay từ đầu liền hỏi, kia quả thật phải có  đúng mực, không thể ngay từ đầu liền hỏng không khí. Như vậy có khả năng dẫn phát cảm xúc  vấn đề, phóng tới cuối cùng  thời khắc đặt câu hỏi, không thể tốt hơn. Nếu phát hiện không có gì có giá trị  đáp án, kia đánh  ha ha, cũng liền khoái trá  kết thúc lần này phỏng vấn. Nếu phát hiện có cái gì đặc biệt có liêu gì đó, như vậy cùng truy mãnh đánh một chút, liền tính chọc đối phương không khoái, ít nhất không quá sẽ ảnh hưởng đến lần này phỏng vấn.

 Thường trước chính là rất bức thiết , cho nên ngay từ đầu liền đem này vấn đề cấp tung ra đi. Kết quả hắn lại biết phỏng vấn ngay từ đầu không thể rất bén nhọn, vì thế bị Diệp Tu như vậy lập lờ  một đai, này vấn đề trực tiếp liền bị yết qua.

 Lại sau đó, thường trước tự nhiên là hỏi một chút Hưng Hân hiện tại tương đối bị người lên án  tự đại.

 Kết quả Diệp Tu lại là cười:“Kế tiếp  thi đấu sẽ chứng minh hết thảy .”

“Nhìn ra được đến các ngươi rất có tin tưởng, ngài là cảm giác, các ngươi  thực lực, đã đầy đủ ném đi Gia Thế chiến đội  sao?” Thường trước nói.

“Chỉ cần là thi đấu, liền không cái gì không có khả năng.” Diệp Tu cười nói.

 Đáy lòng của mọi người lý nhất thời lại khởi hư thanh . Kỳ thật như thế nào đối phó Gia Thế, Hưng Hân cũng khó xử đâu ! nếu chân liền hiện tại kéo ra ngoài Hòa Gia thế đánh, Hưng Hân căn bản không có cái gì tin tưởng. Diệp Tu sở dựa vào , chính là Hưng Hân  tuyển thủ cùng nhân vật đều có rất lớn  tăng lên không gian, hiện tại bọn họ, cùng đến lúc đó Gia Thế phải đối mặt  bọn họ, rất có khả năng hoàn toàn không phải một hồi sự.

 Này nói, Diệp Tu cùng bọn hắn nói qua, kết quả hiện tại đối mặt phỏng vấn  thời điểm, người này cư nhiên liền ngậm miệng không đề cập tới , cư nhiên liền theo nhân gia  vấn đề, giống như thật sự đối với chiến thắng Gia Thế đặc biệt có tin tưởng  bộ dáng.

“Ách, có thể hay không trò chuyện một chút ngươi trước mắt sở dụng  này tán nhân chức nghiệp? Theo ta được biết, ngài này tán nhân Quân Mạc Tiếu, có được một phen đặc biệt thần kỳ  ngân võ, có thể tùy ý  biến ảo nhiều loại hình thái.”

“Đúng vậy.”

“Này đem vũ khí, thoạt nhìn chính là chuyên môn vi tán nhân mà lượng thân tạo ra . Có thể nói nói ngài là như thế nào  ý tưởng, muốn chuyên môn chế tạo ra này một vũ khí đâu? Ta cảm giác này vũ khí hao phí tinh lực khẳng định nhiều đi?”

 Mọi người lại nhìn phía  Diệp Tu.

 Nhất là Trần Quả, vấn đề này, nhưng là có thể câu khởi Diệp Tu trong lòng rất nhiều này nọ . Cái kia đã mất đi  thiếu niên, tại Diệp Tu trong miệng tối có thiên phú  thiên tài. Trần Quả cùng Diệp Tu, Tô Mộc Tranh đi đảo qua mộ, một chút không hoài nghi điểm này.

“Có một bằng hữu......” Trần Quả nghe được Diệp Tu như vậy mở miệng .

 Đệ tam càng ~~~~~ro !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm hai mươi chín chương như vậy là đủ rồi

“Ta có một bằng hữu......” Diệp Tu  ngữ khí cũng ting trầm trọng , chỉ gian thuốc lá lượn lờ. Trong phòng toàn bộ đều an tĩnh lại, đại gia đều cảm giác lúc này là một đặc biệt không tầm thường  cố sự. Thường trước càng là vội vàng đem máy ghi âm lại hướng phía trước thấu  thấu, chỉ e không thể rõ ràng  lục đến mỗi một  tự.

“Vinh Quang ngoạn được đặc biệt hảo.” Diệp Tu nói.

“Sau này, hắn chết.” Diệp Tu thở dài, bắn đạn khói bụi, rồi sau đó nhìn thường trước.

 Làm qua một ít phỏng vấn, cùng nhân thường có trao đổi  thường trước, cũng không rất xa lạ loại này ánh mắt, chỉ là lúc này xuất hiện, khiến hắn thực kinh ngạc. Đây là cái loại này lời nói xong , ý bảo “Nên ngươi nói ”  cái loại này ánh mắt a, thường trước hoài nghi chính mình để ý tới phải có chút không đúng, nhịn không được thốt ra:“Đã xong?”

“Xong.” Diệp Tu nói.

 Một phòng nhân nhất thời hai mặt nhìn nhau. Này nghe thật giống như là một thuận miệng 『 loạn 』 biên  lời đùa a ! người này lại là tại hồ 『 loạn 』  có lệ nhân gia tiểu phóng viên sao?

 Đại gia đều như vậy nghĩ sao, thường trước đương nhiên cũng sẽ nghĩ như vậy, nhưng là không có biện pháp a ! hắn tổng không thể chỉ vào nhân nói ngươi chém gió ngươi cho ta hảo hảo nói đi? Phỏng vấn công tác, các loại hình hình sắc sắc  người đều có, không có thừa nhận năng lực thật đúng là không được. Thường trước đây là đầy cõi lòng chờ mong a, kết quả liền nghe đến một “Ta có một bằng hữu, Vinh Quang ngoạn được đặc biệt hảo, sau này hắn chết”  cố sự, trừ trong lòng rơi lệ đầy mặt một chút cũng không có cách .

“Khụ......” Thường trước khụ  một chút, có ting mất tự nhiên đem lục tướng bút trở về rụt lui, này cố sự nghe được hắn, trong lúc nhất thời đều có chút đoản mạch , đều không biết phía dưới nên hỏi cái gì hảo.

 Thường trước giả vờ đoan bôi uống nhiều, thuận tiện sửa sang lại ý nghĩ, một chén nước trực tiếp uống rớt ba phần bốn, lúc này mới hòa hoãn lại.

“Tán nhân này chức nghiệp. Theo của ta lý giải, là cần phải có tương đương  Vinh Quang kinh nghiệm, không biết Diệp đại ca tiếp xúc Vinh Quang có bao nhiêu lâu đâu?” Thường hỏi trước nói.

“Mười năm.” Diệp Tu nói.

“Mười năm......” Thường trước lần này là thật có điểm bị dọa đến. Mười năm kinh nghiệm  Vinh Quang tuyển thủ, kia không sai biệt lắm chính là từ Vinh Quang sinh ra lúc đầu liền bắt đầu tiếp xúc này trò chơi . Nhân vật như vậy, có vẻ liên trước mắt  chức nghiệp trong giới cũng bất quá Hàn Văn Thanh đẳng số ít vài cái lão tướng đi? Người chơi đống bên trong, có thể kiên trì nhiều năm như vậy chơi một trò chơi  nhân liền lại càng không dễ dàng .

“Này có gì đặc biệt hơn người? Lão phu cũng là mười năm a !” Ngụy Sâm lúc này 『 sáp 』   nói.

“Rất giỏi !” Thường trước tiếp tục sợ hãi than . Này Ngụy Sâm là Lam Vũ  tiền đội trưởng, này vốn cũng là một rất có đề tài xing  nội dung, nhưng thường trước bất hạnh trước đó không biết điểm ấy. Không có làm qua công khóa. Lam Vũ tiền đội trưởng? Ngụy Sâm? Này đó hắn đều có chút xa lạ. Làm một truyền thông công tác giả, này bản không nên. Nhưng thường trước chung quy nhập hành mới một năm, công khóa làm được còn không phải như vậy cẩn thận toàn diện. Cho nên hướng Ngụy Sâm mở miệng đặt câu hỏi  thời điểm, thường trước có vẻ tương đối cẩn thận, sợ chính mình  vô địch chọc tới đối phương.

“Cái kia...... Ngụy tiền bối. Ta là mới vừa vào hành tân nhân, còn không có đền bù ngài lúc trước sự tích, có thể hay không tại đây cùng ta nói nói?” Thường trước châm chước nhiều lần sau, rốt cuộc vẫn là lấy thành thực  khẩu hôn hướng Ngụy Sâm đặt câu hỏi .

“Ha ha ha, ngươi muốn nói ta lúc trước  quang huy sự tích a, kia thật sự là ba ngày ba đêm đều nói không xong , như thế nào, ngươi hôm nay là tính toán trụ này?” Ngụy Sâm hỏi.

“Không cần không cần.” Thường trước lau mồ hôi.“Muốn hay không ngài tìm vài đoạn phấn khích  nói nói?”

“Phấn khích ? Kia liền được nhắc tới một ít đại nhân vật , tỷ như nói Diệp Thu, ngươi đương nhiên là biết đến lâu?” Ngụy Sâm nói.

“Đương nhiên biết.” Thường trước vội vàng gật đầu, hơn nữa đặc biệt cao hứng, này cố sự đoạn tử lý có thể có cư nhiên có thể đào đến mặt khác đại thần tình tiết, kia liền càng có giá trị . Thường trước này cao hứng  chỉ lo đi nghe Ngụy Sâm nói chuyện , lại là không chú ý tới, Ngụy Sâm xả đến Diệp Thu  thời điểm. Một phòng  người đều vẻ mặt cổ quái  triều người nào đó ngắm một cái.

“Không phải ta sau lưng nói nhân nói bậy, Diệp Thu cái kia gia hỏa, thật không là thứ tốt !” Ngụy Sâm nói.

“A......” Thường trước hết nghe đến này một câu, thủ đều có điểm rung rung. Tuyển thủ chuyên nghiệp chi gian, chẳng sợ trường thượng lại ngươi chết ta sống, lại bí mật mang theo hỏa 『 dược 』 vị, nhưng nói đến như thế bộ . Thật sự là vẫn là đặc biệt ít có, thường trước có một loại dự cảm, lần này chính mình chỉ sợ sẽ thu hoạch ghê gớm  nội dung .

“Ngươi biết rõ hắn vì cái gì chưa bao giờ sáng tỏ sao?” Ngụy Sâm nói.

“Không biết !” Thường trước ji động  ! đây là Vinh Quang nhất đại khó hiểu chi tín a, chẳng lẽ hôm nay sẽ bị chính mình đào ra ?

“Nguyên nhân chính là...... Người kia đặc biệt ti bỉ, đặc biệt vô sỉ. Đặc biệt không có hạn cuối, nếu hắn trước mặt người khác sáng tỏ, hắn  sinh mệnh an toàn đem không chiếm được bất cứ bảo đảm.” Ngụy Sâm nghiêm túc  nói.

“Này......” Thường trước ngẩn ra,“Vì cái gì nói như vậy?”

“Bởi vì hắn chính là loại người này.” Ngụy Sâm nói.

“Lời này từ đâu nói lên a?” Thường hỏi trước nói.

“Diêu nhớ năm đó a......” Ngụy Sâm đầy mặt  trầm tư trạng, một tay kia về triều Diệp Tu khoa tay múa chân , ý bảo lấy điếu thuốc lại đây. Tất cả mọi người không thể nhìn thẳng . Đây là cỡ nào  không hạn cuối a ! một bên tại đạp hư ghê tởm nhân gia, một bên còn tại hỏi nhân muốn yên đâu !

 Đại biểu chính nghĩa lực lượng  Trần Quả nhất thời chịu đựng bị đụng còn chưa hoàn toàn ngừng  đau xót đứng lên:“Tiểu thường ngươi đừng nghe hắn bậy bạ.”

“Hồ...... Bậy bạ?” Thường trước trợn mắt há hốc mồm.

“Ta nói nhân gia hài tử đến một chuyến cũng ting vất vả , đều nghiêm túc điểm, không cần tại đây nói hưu nói vượn.” Trần Quả nói.

“Hồ...... Nói hưu nói vượn?” Thường trước khóc, chính mình mãn tưởng phỏng vấn đến siêu cấp có giá trị  tài liệu , nguyên lai chỉ là nói hưu nói vượn . So sánh với này vừa thấy liền đáng khinh  đại thúc, thường trước 1000%  càng nguyện ý tin tưởng Trần Quả theo như lời.

“Ha ha, ta cũng là vì khiến phỏng vấn nội dung nhiều một ít thú vị xing nha ! đến lúc đó có lẽ có thể viết nhất thiên đại gia đến tìm tra  bản thảo, khiến các độc giả chọn một phen nơi nào là sai .” Ngụy Sâm nói.

 Thường trước quyết đoán quay đầu . Này lão tiền bối, chính mình trước mắt vẫn là không cần phỏng vấn hảo. Chính mình tất nhiên trước bổ một chút khóa, sau đó trực tiếp vứt cho hắn một ít nhằm vào xing rất mạnh  vấn đề, vị này ăn nói lung tung  kỹ năng cùng bậc thật sự là rất cao .

 Thường trước lực chú ý một chuyển, lập tức ánh mắt liền dừng ở  Kiều Nhất Phàm trên người, ánh mắt lại là nhất lượng. Vi Thảo xuất thân, này lúc đó chẳng phải siêu cấp đề tài sao? Lập tức vội vàng tìm đến Kiều Nhất Phàm bắt chuyện đứng lên.

 Kiều Nhất Phàm nhiều thành thật a ! đối mặt phỏng vấn, rất có chút co quắp, nhưng đến cùng cũng là có nói một là một . Thường trước như vậy vừa hỏi xuống dưới, kết quả liền có chút thất vọng. Kiều Nhất Phàm là Vi Thảo xuất thân không giả, nhưng cố sự thật sự không có cái gì đãng khí ruột hồi địa phương. Chính là một không có lấy đến quán quân đội tục ước hợp đồng, mà cũng không có mặt khác chiến đội mời , có thể nói là bị chức nghiệp quyển đào thải  tuyển thủ, kết quả tại Hưng Hân như vậy  thảo căn đội bên trong tìm đến nhỏ nhoi. Này...... Miễn cưỡng có thể nói được là không buông tay, thật muốn nói chuyên tâm mà nói, trước mắt Hưng Hân còn không có lấy được cái gì thành tích đâu, lệ cái gì  chí a?

 Bất quá tuy rằng không có cái gì đãng khí ruột hồi  nội dung, nhưng liền Vi Thảo chiến đội xuất thân  loại này thân phận, vẫn là có thể viết nhất viết . Thường trước như thế đơn giản an ủi  một chút chính mình sau, tùy tiện ánh mắt chuyển hướng về phía Đường Nhu.

 Này cô nương  mĩ lệ thật sự khiến thường trước này mới ra đời trẻ tuổi nhân có chút ngượng ngùng, lúc này lại là uống vài ngụm nước, sửa sang lại  một chút cảm xúc sau, lúc này mới nhấc lên đề tài:“Đến phía trước ta vẫn ở tưởng, chiến đấu pháp sư Hàn Yên nhu sẽ là  cái dạng gì  tuyển thủ, nói thật ta một điểm đều không có nghĩ đến qua, cư nhiên sẽ là một vị như vậy xinh đẹp  tiểu thư.”

“Quá khen.” Đường Nhu cười cười.

“Xin hỏi ngươi tiếp xúc Vinh Quang có bao nhiêu lâu đâu?” Thường hỏi trước nói.

“Chỉ nói tiếp xúc mà nói,ting sớm đã có nếm thử qua; Thế nhưng nghiêm túc bắt đầu chơi nói, đó chính là Đệ thập khu bắt đầu sự .” Đường Nhu nói.

“Chỉ nghiêm túc chơi nửa năm ! ! !” Thường trước lại bị kinh đến. Này Hưng Hân chiến đội là sao thế này a? Không phải khai hoang cấp  quái vật, chính là tân khu đi ra  Tiểu Bạch, chuyên đi cực đoan hóa a?

 Kết quả lần này kinh ngạc còn chưa đến cùng tiêu hóa đâu, bên kia bánh bao giống như phía trước Ngụy Sâm tại “Diệp Tu mười năm” Sau 『 sáp 』 nói giống nhau, cũng 『 sáp 』  một câu cấp thường trước  kinh ngạc thăng cấp:“Ta cũng là từ Đệ thập khu bắt đầu  a !”

“Ngươi cũng là......” Thường trước có chút ngây người.

 Hắn đột nhiên phát hiện, chính mình lần này  phỏng vấn, kỳ thật đều không cần lý giải quá nhiều Hưng Hân những người này sự tích. Chỉ liền điểm ấy bối cảnh, này số liệu, liền đủ khởi động một chi chiến đội  giới thiệu . Những người này vì sao chơi  Vinh Quang, vì sao tụ ở cùng nhau, này đó theo khuôn phép cũ  vấn đề, lúc này đã có vẻ đặc biệt tái nhợt, thường trước sớm giác ngộ được sẽ không lại có cái gì ly kỳ  quá trình, có thể so sánh những người này  này đó bối cảnh hoặc là số liệu càng dẫn nhân chú mục đích  .

 Còn nhiều thời gian......

 Thường trước trong đầu đột nhiên nhảy lên  những lời này. Mặc kệ nói như thế nào, trước mắt Hưng Hân chiến đội cũng chỉ là đi tới khiêu chiến tái  đợt thứ hai, tuy rằng đại thắng  chức nghiệp xuất thân  Vô Cực chiến đội, thế nhưng, ai cũng không thể cam đoan bọn họ có thể tiếp tục đi bao nhiêu xa. Trả lại không có tin tưởng  danh khí xứng đôi phía trước, chính mình không tất yếu phỏng vấn được quá thâm nhập, chỉ là hiện tại tới tay  điểm ấy đơn giản tư liệu, đã đủ dùng .

“Vài vị, ta có thể hay không cho các ngươi chiếu tấm ảnh chụp chung a?” Thường trước như vậy vừa tưởng sau, cũng đã có chút vừa lòng này một chuyến  thu hoạch. Hắn cảm giác Hưng Hân là có tiềm lực , cho nên chính mình không nên một lần liền đem khả đào gì đó toàn đào, chừa chút nội dung xuống dưới, cũng phương tiện đại gia đề nghị trường kỳ  quan hệ nha ! phỏng vấn  quá trình trung, thường trước cũng đang không ngừng mà trưởng thành .

“Chụp ảnh chung...... Trước không cần đi? Chúng ta hôm nay còn có đội viên không có đến đâu !” Diệp Tu nói.

“Ân, là tiểu thủ lạnh lẽo cùng muội quang đúng không?” Thường trước có thể làm được  công khóa, làm được vẫn là ting triệt để .

“Đúng vậy !” Diệp Tu bên này gật gật đầu.

“Kia...... Ta cấp Trần lão bản một mình chiếu nhất trương như thế nào?” Thường hỏi trước nói.

 Đang ngồi có điểm đầu óc , đương nhiên đều lập tức tưởng được đến giống “Mĩ nữ lão bản” Linh tinh đều là đặc biệt xinh đẹp đề tài, này thường trước đại khái cũng là có loại này tính toán. Việc này Diệp Tu đương nhiên sẽ không quyết định, cũng là nhìn Trần Quả, đợi nàng quyết đoán.

“Ha ha, không quan trọng, muốn chụp liền chụp đi !” Trần Quả lại là không ngại. Trên thực tế mĩ nữ lão bản này mánh lới, tại Hưng Hân quán net đã sớm tồn tại . Trần Quả cũng không tuyên dương, lại cũng không có làm ra vẻ phản đối. Chung quy muốn nói mĩ nữ, Trần Quả kia cũng là hàng thật giá thật  nha !

 Hôm nay canh một ~ !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi chương tạm thời sẽ không phát

 Thường trước nhập hành một năm, một mình phỏng vấn  cơ hội rất ít, nhưng muốn nói chụp ảnh, kia lại vừa lúc là này một năm hắn đến làm  nhiều nhất sự, chẳng sợ cùng tào quảng thành đi ra đến phỏng vấn.

 Thường trước  chụp ảnh trình độ thực không sai, cấp Trần Quả vỗ mấy tấm đưa cho Trần Quả vừa thấy, Trần Quả thiếu chút nữa trực tiếp yêu cầu thường trước đem ảnh chụp cho nàng lưu một phần. Sau này vẫn là cường tự khắc chế, không thể biểu hiện được rất chưa thấy qua quen mặt không phải?[.



]

 Chụp xong, thường trước lần này phỏng vấn cũng coi như cáo một đoạn lạc, này phía trước phía sau cũng vô dụng bao nhiêu thời gian. Thường trước cáo biệt rời đi, phiên trở về như vậy vừa tưởng, cảm giác chính mình vẫn là khiếm khuyết kinh nghiệm, mới có thể tổng có không thể nào xuống tay  cảm giác. Mệt chính mình coi như là bị  thật nhiều khóa, này muốn đổi làm tào quảng thành đến, cho dù là chưa làm bất cứ chuẩn bị không cẩn thận gặp được  nhân, sợ là đều có thể hoàn thành nhất kì so với hắn giống dạng được bao nhiêu  phỏng vấn.

 Chênh lệch a ! này chính là chênh lệch. Lấy Vinh Quang lý  tuyển thủ trình độ đến làm cách khác mà nói, này chính là một tân tú cùng đứng đầu đại thần chi gian  chênh lệch.

 Thường trước một đường cảm khái , về tới phỏng vấn trạm.

“Trở lại?” Tào quảng thành ở trong phòng khách nhàm chán  nhìn TV, vừa thấy thường tiên tiến môn, đầu tiên là nhìn lướt qua trên tường  đồng hồ treo tường.

 Này đến Gia Thế câu lạc bộ cần bao lâu tào quảng thành đương nhiên vô cùng rõ ràng, kia Hưng Hân quán net liền tại Gia Thế tà đối diện, cự ly giống nhau. Thường trước lần này dùng thời gian, muốn các tào quảng thành  nhận tri bên trong đó chính là nhận   môn đi?

“Ân, trở lại.” Thường trước lên tiếng trả lời đáp  một câu.

“Thấy Diệp Thu  sao?” Tào quảng thành giả vờ không chút để ý hỏi . Hắn nguyên bản là cảm giác thường trước khẳng định gặp không  , thế nhưng đẳng thường trước vừa đi, hắn trong lòng bỗng nhiên lại bất ổn . Xưa đâu bằng nay a ! nay  Diệp Thu đã là rời đi Gia Thế, từ chức nghiệp thần đàn đi xuống đến đây, này muốn vạn nhất cải biến thất thố. Nguyện ý nhận phỏng vấn , chính mình chẳng phải là bỏ lỡ một lần cơ hội?

 Bất quá tào quảng thành đến cùng cũng là Vinh Quang trong giới lăn lộn nhiều năm  danh kí , không đến mức bởi vì một đại phóng đề liền không cố hết thảy. Cho nên trong lòng tuy rằng nhớ, lại vẫn là ở trong phòng an nhiên  chờ thường về trước đến.

“Không gặp .”

 Thường trước  trả lời, khiến tào quảng thành thoáng tiêu tan  một chút. Bất quá đối với một vị cực thiện sát ngôn xem sắc  lão phóng viên mà nói, hắn không có từ thường trước  trong lời nói nghe được cái gì thất lạc. Cái này ý nghĩa, lần này phỏng vấn vẫn là có chút khiến thường trước thực vừa lòng  thu hoạch .

“Nga, kia có cái gì thu hoạch?” Tào quảng thành cũng không đi đoán. Trực tiếp liền hỏi.

“Hưng Hân chiến đội hiện tại  này đội trưởng, chính là báo danh Quân Mạc Tiếu  cái kia tuyển thủ, tên gọi Diệp Tu, cũng là một du linh mười năm  lão Vinh Quang người chơi .” Thường trước bắt đầu giới thiệu.

“Diệp Tu?” Tào quảng thành nghe được danh tự chính là sửng sốt.

“Đúng vậy, Diệp Tu. Sửa chữa  tu, không phải Diệp Thu.” Thường trước nói.

“Sẽ có như vậy xảo sao?” Tào quảng thành  trực giác vẫn là thực sâu sắc . Hắn trước tiên liền có nghĩ đến này sẽ không là Diệp Thu đổi  danh tự liền đi tham gia khiêu chiến tái  đi?

 Nhưng là chuyển niệm lại nghĩ, đệ nhất, Diệp Thu không có cái gì thay hình đổi dạng  tất yếu. Này cũng không phải cái gì quốc gia bí mật công tác, bạo lu không bạo lu thân phận lại có cái gì ảnh hưởng? Bạo lu đi ra, còn có thể nhiều hấp dẫn chút chú ý mới là thật . Tào quảng thành nhưng là chuyên môn phỏng vấn qua liên minh phương diện  công tác nhân viên, xuất ngũ tuyển thủ  một năm cấm tái nhậm chức, là đối chức nghiệp league  quy định. Này tham gia khiêu chiến tái có tính không vi quy thượng là trống rỗng. Bởi vì làm ra này quy định  thời điểm, còn không có khiêu chiến tái thứ này, có khiêu chiến tái, cũng vẫn chưa từng xảy ra loại sự tình này, cho nên vẫn cũng bị bỏ qua . Cho nên thật muốn là Diệp Thu mà nói, trực tiếp tham gia khiêu chiến tái, cũng không tồn tại cái gì trên quy tắc  vấn đề.

 Đệ nhị đâu, chính là nếu thật sự là ý định che giấu tung tích mà nói. Làm gì muốn làm  “Diệp Tu” Như vậy vừa nghe liền dễ dàng để người nhớ tới “Diệp Thu”  danh tự đâu? Lại nói, dùng giả thân phận mà nói, tương lai tuyến hạ thi đấu như thế nào thông qua xét duyệt? Kia khẳng định là muốn bị chọc thủng  a !

 Như vậy vừa tưởng, giả danh vừa nói tào quảng thành cũng liền cảm giác bất thành lập .

“Này Diệp Tu, chính là cho tới nay Quân Mạc Tiếu  thao tác giả sao? Hắn cùng Diệp Thu có cái gì quan hệ?” Tào quảng thành lập tức hỏi.

“A......” Thường trước vừa nghe liền trợn tròn mắt.

 Chênh lệch a ! này chính là chênh lệch a ! như vậy  vấn đề, chính mình lúc ấy như thế nào liền không nghĩ đến hỏi đâu? Này rõ ràng là thực hẳn là liền tưởng đến  a ! vừa nghĩ đến này, thường trước ngược lại là thực sự có điểm ủ rũ .

 Tào quảng thành vừa thấy hắn bộ dáng này. Cũng là đoán ra  đại khái, chưa nói cái gì, chỉ là cười cười nói:“Không có việc gì, từ từ đến nha !”

 Công đạo đến giảng, tào quảng thành xem như một thực không sai  tiền bối . Đối thường trước vẫn chỉ điểm có gia. Lần này phỏng vấn. Tuy rằng hắn cảm giác không có gì giá trị, nhưng là không ngăn cản thường trước, nhưng cũng là cảm giác mặc dù là phát không ra đến  phỏng vấn, nhưng chạy vừa chạy, đối với thường trước cũng là một loại rèn luyện. Sau này tuy rằng nghĩ đến nói không chính xác chân gọi tiểu tử này phỏng vấn đến Diệp Thu, tào quảng thành lại cũng không có vội vã chạy tới cướp người tài nguyên  tâm tư.

“Ai, như vậy hẳn là hỏi  vấn đề, ta như thế nào liền không nghĩ đến đâu?” Thường trước thẳng chủy chính mình  đầu.

“Hảo, đừng nghĩ , về sau còn có cơ hội nha, ngươi liền nói nói lần này đều phỏng vấn đến cái gì đi !” Tào quảng thành cười nói.

 Mĩ nữ lão bản, đặc biệt xinh đẹp  mĩ nữ tuyển thủ Đường Nhu, này đó tào quảng thành nghe xong đều chỉ là cười trừ. Đây là thi đấu quyển, không phải giới giải trí, xinh đẹp chỉ có thể là phụ gia phân, mà vĩnh viễn sẽ không là tư bản. Thi đấu quyển tất yếu lấy thực lực, lấy thành tích nói chuyện, mặt khác  hết thảy, đều chỉ có thể là tạm thời  đề tài câu chuyện mà thôi. Giống Hưng Hân như vậy một còn tại khiêu chiến tái đợt thứ hai  thảo căn đội, có  mĩ nữ cái gì, căn bản không đáng chú ý.

“Còn có khác không có?” Tào quảng thành hỏi, nếu chỉ là mấy thứ này, kia thật không cần phải nói đi xuống.

“Này Đường Nhu, tiếp xúc Vinh Quang vẫn là làm lại khu bắt đầu .” Thường trước nói nói.

“Nga?” Lần này, tào quảng thành  chú ý độ liền muốn cao không thiếu . Hàn Yên nhu hắn cũng là thích hợp lưu tâm qua , nếu chỉ là tân khu tân nhân, kia hiện tại  thực lực nhưng liền có chút rất giỏi . Có như vậy  thực lực đặt nền tảng, đây mới là một đáng giá chú ý  nhân.

“Còn có bọn họ đội  bao vinh hưng, chính là thao tác bánh bao xâm nhập  tuyển thủ, cũng là  tân khu tân nhân.” Thường trước nói.

“Có ý tứ, không thể tưởng được này Hưng Hân chiến đội cư nhiên nhặt được  điểm hảo mầm a !” Tào quảng thành nói.

“Cũng không chỉ là tân nhân. Bọn họ chiến đội  Kiều Nhất Phàm, chính là quỷ kiếm sĩ một tấc hôi  thao tác giả, là mùa giải trước Vi Thảo chiến đội  nhất viên đâu, là chân chính  tuyển thủ chuyên nghiệp xuất thân.” Thường trước nói.

“Vi Thảo chiến đội? Kiều Nhất Phàm?” Tào quảng thành ngẩn người. Hắn tuy rằng là Gia Thế  tùy đội phóng viên, nhưng là sẽ không đối mặt khác chiến đội mờ mịt vô tri, so với dưới, so với phổ thông người chơi phổ thông người xem hắn lý giải được tuyệt đối càng nhiều càng sâu, chung quy cũng là ăn này chén cơm  nhân.

 Nhưng là này Kiều Nhất Phàm...... Tào quảng thành cố gắng ở trong đầu sưu  sưu, mơ hồ có như vậy điểm ấn tượng. Dùng bài trừ pháp trinh thám xuống dưới mà nói, có phải hay không chính là cùng Cao Anh Kiệt đồng kỳ gia nhập Vi Thảo chiến đội  cái kia thiếu niên đâu?

“Hắn không có được đến Vi Thảo tục ước, cũng không có mặt khác chiến đội  mời, liền gia nhập Hưng Hân chiến đội .” Thường trước nói.

“Như vậy a !” Tào quảng thành gật gật đầu. Hàng năm như vậy  tuyển thủ đều có, bất quá Vi Thảo như vậy  quán quân đội xuất thân, lưu lạc đến gia nhập một thảo căn đội tình huống thật đúng là hiếm thấy. Liền tính là lưu lạc đến muốn tại khiêu chiến tái tìm cơm ăn, loại này tuyển thủ hơn phân nửa cũng có thể tại Vô Cực loại này  đội ngũ trung hỗn vị trí.

“Mặt khác còn có một người, gọi Ngụy Sâm, nói là Lam Vũ  tiền đội trưởng, người này......”

“Ngụy Sâm?”

 Thường trước vừa muốn nói này nhân ta không biết đâu, kết quả tào quảng thành cư nhiên liền nhảy dựng lên . Hắn nhưng là lão phóng viên , Ngụy Sâm hắn lại như thế nào không biết? Đây chính là liên hệ đời thứ nhất  đại thần cấp nhân vật . Từ hắn này bắt đầu đếm mà nói, Lam Vũ đương nhiệm đội trưởng Dụ Văn Châu kia đều là thuật sĩ tác khắc Sal  đời thứ ba người thừa kế . Như thế Viễn Cổ đại thần, rời xa chức nghiệp quyển nhiều năm như vậy, điều này sao đột nhiên nhảy ra đánh khiêu chiến tái  đâu?

 Ngụy Sâm tại tào quảng thành  trong ấn tượng hẳn là gặp qua , chỉ là niên đại rất lâu, bộ dáng đã mơ hồ . Cái kia thời điểm, điện cạnh chi gia cũng còn xa không có hiện tại có thể so với mặt khác giới thể thao mặt bằng truyền thông  phát hành lượng đâu ! là Vinh Quang thi đấu kéo  toàn bộ điện tử thi đấu thị trường  phồn vinh phát triển, do đó cũng khiến điện cạnh chi gia loại này chuyên chúc truyền thông đáp lên  đi nhờ xe, phát triển lớn mạnh đứng lên.

 Ngụy Sâm, tên này, thật sự là câu khởi thật nhiều ký ức a !

“Này Hưng Hân chiến đội, thật là có điểm ý tứ.” Tào quảng thành gật gật đầu.

“Ân, cho nên ta nghĩ về sau chúng ta có thể nhiều nhiều chú ý bọn họ một chút.” Thường trước nói.

“Ân, ngươi nhiều lưu tâm đi !” Tào quảng thành nói.

“Ta đây đi trước sửa sang lại lần này  nội dung .” Thường trước nói.

“Không cần phải gấp gáp, chậm rãi lộng.” Tào quảng thành nói.

“Đúng nga !” Thường trước bỗng nhiên vỗ đầu,“Hiện tại mới là thứ bảy, ta có nhiều một ngày  thời gian đâu !” Điện tử thi đấu báo tuần là mỗi tuần nhất, ngũ ra khan. Bởi vì Vinh Quang thi đấu ngày là tại thứ bảy, cho nên các phóng viên đều thói quen  thi đấu sau khi kết thúc chỉ có một ngày  thời gian sửa sang lại các loại tin tức đến hoàn thành bài viết. Mà thường trước lần này phỏng vấn là khiêu chiến thi đấu ngũ, là thứ sáu liền hoàn thành  thi đấu, cho nên có hai ngày  thời gian.

“Thời gian còn nhiều đâu, ngươi yên tâm, thứ hai kia nhất kì là không có khả năng để lại của ngươi phỏng vấn .” Tào quảng thành nói.

“Vì cái gì?” Thường trước ngẩn ra.

“Bởi vì thi đấu còn không có hoàn.” Tào quảng thành nói.

“A?”

“Ngươi dám trăm phần trăm khẳng định, đệ nhị hiệp  thi đấu trung, Vô Cực chiến đội không có khả năng phiên bàn sao?” Tào quảng thành nói.

“Này......”

“Chỉ có triệt để hoàn thành lần này bạo lãnh, Hưng Hân mới có cơ hội tại khiêu chiến tái  trang trung chiếm cứ một điểm bản khối, này nhất kì thượng, một câu Hưng Hân chiến đội bạo lãnh đại thắng Vô Cực chiến đội liền đỉnh thiên .” Tào quảng thành thực khẳng định  nói.

“Vô Cực chiến đội, tại đợt thứ hai thi đấu  thủ hiệp gặp trọng đại đả kích, tại sân nhà đối chiến pha thụ chú ý  Hưng Hân chiến đội  thi đấu trung, đau thất 8.5 phân, khiêu chiến tái  tiền đồ mông thượng  một tầng bóng ma. Vô Cực chiến đội tái sau cũng đã tiến vào phong bế đặc huấn, thề muốn tại đệ nhị hiệp thi đấu trung nhất huyết tiền sỉ.”

 Trần Quả cầm thứ hai ra  điện tử thi đấu báo tuần, lăn qua lộn lại tìm một lần, kết quả có liên quan Hưng Hân chiến đội  chữ liền xuất hiện  như vậy một lần. Hơn nữa này một câu đưa tin trung rõ rệt vẫn là lấy Vô Cực chiến đội vi nhân vật chính, nhất thời khiến Trần Quả mờ mịt .

“Chúng ta  phỏng vấn đâu?” Trần Quả một độ hoài nghi chính mình mua được  này phân báo chí có phải hay không thiếu trang .

“Lúc này hợp lấy xuống Vô Cực, chúng ta  phỏng vấn liền sẽ đăng báo .” Diệp Tu lại cũng minh bạch trong đó  môn đạo. !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi mốt chương tân tú tường

 Hưng Hân chiến đội đăng báo chỉ là một câu, hơn nữa là làm làm nền tồn tại, bao phủ tại đây vừa tân chấm dứt  một vòng chức nghiệp thi đấu, tin tức lượng thật lớn  đưa tin trung thật sự là rất không chớp mắt  [ vọng xuyên lưu niên mới nhất chương tiết ].

 Vô Cực chiến đội loại này chức nghiệp xuất thân  chiến đội, tại bị knockout  một năm sau, nhận đến  chú ý đều đã ít ỏi không có mấy. Hưng Hân chiến đội, kia dẫn phát đến khởi  chú ý kia căn bản chính là dị dạng . Đến vây xem Hưng Hân  người chơi, 90% đều là ngóng trông Hưng Hân thua. Hưng Hân thật muốn thua đầu rơi máu chảy, bọn họ là tuyệt đối sẽ bốn phía lộ ra , nhưng hiện tại là Hưng Hân đại thắng, bọn họ tự nhiên là im lặng không lên tiếng. Không có người nào hội nhảy ra ồn ào.

 Tuyệt đại đa số người chơi, mua điện tử thi đấu tuần san kia đều không là vì nhìn cái gì khiêu chiến tái .

 Thượng thứ bảy vừa chấm dứt  chức nghiệp liên minh vòng thứ ba thi đấu, còn kéo dài  tân mùa giải mang cho đại gia  tân kỳ [ đào hoa rơi vào mê người mắt txt tải xuống ]. Mà tối thưởng kính, lại là Lam Vũ chiến đội đánh vỡ tuyển thủ chuyên nghiệp tuổi kỉ lục  thiếu niên lô hãn văn. Tại thứ bảy chấm dứt  Lam Vũ sân nhà đối hoàng phong chiến đội  thi đấu trung, lô hãn văn kĩ kinh tứ tòa. Tại tổ đội lôi đài tái bên trong thủ hiệp xuất chiến  hắn, cư nhiên liên tục trảm lạc hoàng phong chiến đội hai danh tuyển thủ, đệ tam chiến đối mặt hoàng phong  vương bài tuyển thủ điền sâm cùng liên minh tro cốt cấp  Thần Cấp trướng hào quét rác dâng hương, cũng là nhuệ khí không giảm. Tuy rằng cuối cùng bại bởi  điền sâm, nhưng đã đoạt hết màn ảnh. Thậm chí có không ít người tái sau cảm giác, này nếu không phải lô hãn văn liên chiến  hai người, nhân vật Lưu Vân sinh mệnh hạ xuống không thiếu, chỉ là cùng điền sâm một mình đấu mà nói, không chuẩn đã đồ thần thành công .

 Lam Vũ chiến đội cùng hoàng phong chiến đội này một vòng thi đấu  cuối cùng đạt được cơ hồ cũng chưa người đi quan tâm , tất cả mọi người đang đàm luận  trận này tổ đội lôi đài tái, cùng với tam luân qua đi sau, Lam Vũ chiến đội đã sơ hiển manh mối  chiến thuật.

 Song kiếm khách.

 Hoàng Thiếu Thiên  Dạ Vũ Thanh Phiền cùng lô hãn văn  Lưu Vân hai nhân vật cộng đồng xuất hiện tại đoàn đội tái  xuất trướng danh sách trung. Mà từng vu phong công kiên thủ  trọng yếu vị trí, Lam Vũ thế nhưng liền như thế yên tâm lớn mật  giao thác cho này tân nhân.

 Muốn nói lô hãn văn  nhân vật mà nói, kia tuyệt đối là không có khả năng nhược . Lam Vũ có thể võ trang đi ra một Dạ Vũ Thanh Phiền, như vậy chỉ cần tài liệu đầy đủ, một lần nữa võ trang một Lưu Vân cũng là đầy đủ. Chẳng qua tuyển thủ chuyên nghiệp  nhân vật thường xuyên sẽ căn cứ thao tác giả  bất đồng tiến hành điều chỉnh, rất ít hội phục khắc ra hai giống nhau như đúc  nhân vật cấp hai bất đồng  tuyển thủ sử dụng.

 Lưu Vân  trang bị không có trích dẫn Dạ Vũ Thanh Phiền, nhưng toàn thân trên dưới 10 kiện ngân trang  võ trang số lượng lại là cùng Dạ Vũ Thanh Phiền hoàn toàn một cấp bậc. Trong đó bất đồng  có tứ kiện, tương đối thưởng mắt đương nhiên chính là vũ khí .

 Dạ Vũ Thanh Phiền  ngân võ, kiếm quang Băng Vũ, quanh thân bao khỏa tại lập loè  u lam quang mang bên trong; Mà Lưu Vân trang bị  ngân võ, lại là một phen trọng kiếm: Diễm ảnh [ Cupid  loạn tên ].

 Trọng kiếm hòa quang kiếm, kia tại kiếm sĩ  vũ khí trung căn bản chính là hai cực đoan. Kiếm quang tốc khinh, mà trọng kiếm tốc độ chậm nhất tối trầm. Bất quá trọng kiếm  vật lý lực công kích so sánh dưới lại muốn so kiếm quang vĩ đại rất nhiều.

 Lấy kiếm quang  kiếm khách, kia cùng lấy trọng kiếm  kiếm khách có thể nói hoàn toàn không phải một lộ số. Trước mắt  chức nghiệp quyển thậm chí toàn bộ Vinh Quang quyển, đều là lấy kiếm quang kiếm khách chiếm đa số, hoặc là thái đao kiếm khách. Tóm lại đều là tương đối ỷ lại công tốc, thích dùng liên tục cao tốc  đả kích làm chiến đấu thủ đoạn. Mà lô hãn văn  Lưu Vân, lại chính là lưu hành xu thế trung  một ngoại tộc. Buông tay  cao tốc nhẹ nhàng  kiếm quang, mà lựa chọn  trầm trọng lại uy lực cự đại  trọng kiếm.

 Vấn đề này, từ lô hãn văn đệ nhất thiên thao túng  Lưu Vân xuất chiến khi cũng đã có người tại thảo luận , mà hiện tại, vòng thứ ba tái bãi, lô hãn văn  cường thế biểu hiện khiến một ít nói nói mát  gia hỏa đều câm miệng . Bất quá cũng có không thiếu chuyên gia chỉ ra, do vì tân nhân tân giác, cho nên lô hãn văn cùng hắn  trọng kiếm kiếm khách Lưu Vân bao nhiêu có chút để người xuất kỳ bất ý. Theo league  tiếp tục tiến hành, các đội đối với hắn cùng hắn  nhân vật nghiên cứu thấu triệt sau, lô hãn văn  mạnh mẽ biểu hiện còn có thể hay không tiếp tục liền có chờ quan sát .

 Vấn đề này, tại liên minh trung cũng là thực thông thường , bị gọi tân tú tường.

 Đây là chuyên chỉ có một chút có tài hoa thực xuất sắc  tân tú, tại sơ nhập liên minh liền bộc lộ tài năng, thưởng tẫn ánh mắt. Sau đó theo đối thủ đối này  nghiên cứu cùng quen thuộc, phát huy liền có thể một hồi không bằng một hồi. Loại tình huống này, chính là cái gọi là  tân tú tường .

 Mà này sau  tân tú, biểu hiện liền các không phân nhất . Có như vậy bị đâm cho đầu rơi máu chảy, chưa gượng dậy nổi, từ nay về sau phai mờ mọi người, một lần nữa bắt đầu thích ứng chức nghiệp league. Cũng có  tích cực điều chỉnh, tiếp tục ổn định  phát huy, thế nhưng này sau  biểu hiện, cũng chung sẽ không lại như league lúc đầu như vậy thưởng mắt. Về phần thị tân tú tường như không có gì, như kế hướng cường thế đột xuất , trừ bỏ Đệ nhất đại gia đều là tân tú không tính, liên minh sử thượng chỉ xuất hiện qua như vậy hai vị tân tú [ mộng ảo sát thủ toàn văn đọc ].

 Một vị là chức nghiệp liên minh đệ tam mùa giải bắt đầu xuất chiến , hiện Vi Thảo chiến đội  đội trưởng Vương Kiệt hi; Lại một vị, lúc này lại không tại liên minh trung, chính là cùng Gia Thế tại khiêu chiến tái bên trong giãy dụa, liên minh thứ bảy league  tốt nhất tân tú Tôn Tường .

 Chỉ có này hai vị, là hoàn toàn thị tân tú tường vu không có gì. Trừ đó ra, cho dù là hoàng kim nhất đại, Chu Trạch Giai, Đường Hạo, thậm chí mùa giải trước cuối cùng đạt được tốt nhất tân nhân danh hiệu  Triệu Vũ triết, đều có nhận đến tân tú tường  ảnh hưởng.

 Tân tú tường là khách quan tồn tại . Cho nên các chiến đội đối với vĩ đại tân tú như thế nào vượt qua tân tú tường cũng là đặc biệt cẩn thận để ý. Lấy Vi Thảo chiến đội mà nói, lần thụ chú ý  thiên tài tuyển thủ Cao Anh Kiệt, tại bị ký ước thành chính thức tuyển thủ sau không có bị bắt không kịp đãi  sử dụng, hắn từ thay thế bổ sung thay phiên tuyển thủ làm lên, nhất điểm nhất điểm thích ứng  chức nghiệp thi đấu. Bởi vì xuất trướng số lần hữu hạn, hắn có thể nói là chính mình liền buông tha cho  tốt nhất tân nhân  bình chọn, nhưng như vậy tiến hành theo chất lượng phương thức, lại cũng khiến Cao Anh Kiệt trơn nhẵn  phiên qua  tân tú tường. Đến này mùa giải, Cao Anh Kiệt đã là có nhất định kinh nghiệm, cũng thích ứng  chức nghiệp thi đấu tiết tấu  hai năm cấp tuyển thủ, gặp được cái gì vấn đề, cũng không về phần lại như tân nhân như vậy chật vật.

 Không đồng dạng như vậy tuyển thủ, thích hợp không đồng dạng như vậy vượt qua tân tú tường phương thức.

 Cao Anh Kiệt tính cách thiên nhuyễn, vì thế chiến đội giúp hắn lựa chọn  loại này cân bằng vượt qua tân tú tường phương thức. Tuy rằng không thể cạnh tranh tân giai tân nhân có chút tiếc nuối, thế nhưng từ lâu dài góc độ mà nói, vẫn là tương đối thích hợp Cao Anh Kiệt  phát triển .

 Mà Lam Vũ chiến đội  lô hãn văn đâu? Thủ luân thi đấu bị bảo hộ , không có tham dự hội chiêu đãi ký giả, nhưng tại đợt thứ hai sau, liền bị Lam Vũ chiến đội  đội trưởng Dụ Văn Châu, vương bài Hoàng Thiếu Thiên mang theo đi lên  phỏng vấn đài.

 Các phóng viên đương nhiên đặc biệt chú ý này tân nhân, nhưng này nghiêm chính mặt tiếp xúc về sau, liên các phóng viên đều lần lượt cảm giác, Lam Vũ chiến đội vòng thứ nhất khi đối lô hãn văn  bảo hộ căn bản chính là làm điều thừa nha [ phi thành chớ quấy rầy mới nhất chương tiết ] !

 Này thiếu niên tích cực, có tinh thần phấn chấn, hào phóng sáng sủa, đối với phóng viên này trường thương đoản pháo  giá thức tuyệt không e ngại, cái gì đều dám nói, cái gì đều dám giảng. Nhanh như vậy ngôn mau ngữ, đương nhiên cũng có chút không đủ khéo đưa đẩy, nhưng chỉ là một mười bốn tuổi  hài tử, thật muốn liên khéo đưa đẩy đều học xong, kia mới là kiện sát phong cảnh sự. Lô hãn văn như vậy niên kỉ, lại mảy may không luống cuống, đã đầy đủ đáng quý . So sánh dưới, Vi Thảo chiến đội cái kia Cao Anh Kiệt so lô hãn văn còn đại  hảo một tuổi đâu, lại có qua một năm  chức nghiệp kinh nghiệm, hiện tại tham dự hội chiêu đãi ký giả đều không có lô hãn văn như vậy lưu loát.

 Vòng thứ ba  thi đấu mà thôi, biểu hiện như thế thưởng kính  lô hãn văn lại có thể nào không ra đến khiến đại gia gặp một lần.

 Này mới ra đời  thiếu niên, phi đán nhanh chóng dẫn phát phấn ti  thổi phồng, càng là thành truyền thông  sủng nhi. Lam Vũ chiến đội  hội chiêu đãi ký giả thượng, liên Hoàng Thiếu Thiên đều không có gì nhân đáp đề . Cùng này nghe tên kia vòng vo vòng vo  nửa ngày tất cả đều là vô nghĩa, còn không bằng nghe lô hãn văn có đôi khi ngốc hồ hồ phạm phải  một ít nói sai đâu !

 Này nhất kì  điện tử thi đấu tuần san, lô hãn văn trực tiếp chen thân đầu bản đầu đề, không hề nghi ngờ chính là này một vòng thi đấu trung tối lóe sáng  một người. Bất quá điện tử thi đấu tuần san dù sao cũng là tổng hợp tính , hắn  đưa tin, là sẽ không đối với bất cứ một chi chiến đội sinh ra thiên vị . Cho nên tại khen ngợi lô hãn văn liên tục vĩ đại  biểu hiện rất nhiều, tự nhiên cũng nhắc tới  tân tú tường  vấn đề.

 Về phần giống Lam Vũ chiến đội địa phương  một ít truyền thông, kia liền hoàn toàn không có loại này tiết tháo .

 Này đó truyền thông đều không là điện cạnh chuyên mục, nhưng là đều có thể dục chuyên bản, trong đó tự nhiên không thể hạ xuống mấy năm gần đây đến liên tục lửa nóng  điện tử thi đấu, nhất là Vinh Quang thi đấu.

 Mà này đó địa phương tính  truyền thông, kia tính khuynh hướng liền đặc biệt rõ rệt  [ chỉ là quay người lại  cự ly mới nhất chương tiết ]. Lam Vũ chiến đội địa phương  truyền thông, đem lô hãn văn miêu tả được đó là thiên hạ vô song. Cái gì tân tú tường? Tại bọn họ xem ra lô hãn văn chắc chắn trở thành kế Vương Kiệt hi cùng Tôn Tường sau lại một vị trực tiếp đem tân tú tường nghiền áp qua đi  tân nhân.

 Bất quá này đó truyền thông cũng sẽ không là tưởng đương nhiên, phân tích được cũng là đạo lý rõ ràng.

 Vương Kiệt hi, đấu pháp biến ảo khó đoán đến đăng phong tạo cực tình cảnh. Ma thuật sư  không thể tưởng tượng, căn bản không có bất cứ có thể nghiền ngẫm  tiền lệ, đối với Vương Kiệt hi, đó là các đại chiến đội đụng vào  tân tú tường, đầu rơi máu chảy cả một mùa giải, đẳng phần mình nghiên cứu đi ra điểm môn đạo, này mùa giải kết thúc, Vương Kiệt hi từ đầu phong cảnh đến vĩ.

 Mà Tôn Tường đâu, lại là một vị xuất thân tiểu chiến đội  đại thần. Hắn lại thần lại lợi hại, tiểu chiến đội  kết cấu cũng hạn chế  hắn có khả năng lấy được  thành tích, các đại chiến đội  mục tiêu, là muốn chiến thắng nào đó đội, mà không phải người nào đó, cho nên đối với Tôn Tường loại này tiểu chiến đội xuất thân, lại lợi hại, đi nghiên cứu tinh lực lại cũng hữu hạn, bởi vì ngươi căn bản là không phải chúng ta  đối thủ cạnh tranh a ! mà Tôn Tường thực lực lại cường, loại này hữu hạn  nghiên cứu, đương nhiên cũng liền trói buộc không trụ hắn  phát huy, vì thế Tôn Tường  tân tú mùa giải cũng là như lí bình xuyên.

 Này hai vị nghiền áp tân tú tường  tân tú, đều là có nhất định nguyên nhân tại . Lam Vũ chiến đội địa phương  truyền thông hiện tại nói lô hãn văn cũng đem như thế, kia tự nhiên không thể nói suông chứ không làm. Là này chút truyền thông cuối cùng tìm đến một coi như có điểm thuyết phục lực  lý do. Chính là lô hãn văn  tính cách.

 Này niên kỉ tuy nhỏ, lại không chỗ nào sợ hãi  thiếu niên, chính là một mới sinh nghé con không sợ hổ  điển phạm. Mà này đó truyền thông, tin tưởng  chính là như thế tính cách  lô hãn văn, đụng tới bất cứ khó khăn cũng sẽ không đáng khinh, đều sẽ tích cực đi đối mặt. Vương Kiệt hi là khiến đối phương  hoàn toàn không thể đứng lên tân tú tường, Tôn Tường là vì đứng lên  tân tú tường đối với hắn mà nói cường độ không đủ. Mà lô hãn văn, rất nhiều người tin tưởng, đây là một có thể hoàn toàn phá huỷ tân tú tường  tân tú.

 Đệ nhị càng !ro !.

"

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi hai chương hỗn loạn liên minh

 Trần Quả nơi này đương nhiên không có cái gì Lam Vũ chiến đội địa phương  các loại báo chí . Cho nên lấy  chỉ là một phần điện tử thi đấu báo tuần. Về phần h thị bên này, đương nhiên cũng có đưa tin điện tử thi đấu thậm chí Vinh Quang  truyền thông, Trần Quả lại là lười đi mua, mua cũng lười xem.

 Tựa như Lam Vũ địa phương  truyền thông đều là thay Lam Vũ chiến đội cổ xuý bình thường.h thị bên này , kia tự nhiên là thay Gia Thế xướng các loại tán ca .

 Này mùa giải Gia Thế bị knockout , tại điện tử thi đấu truyền thông thượng cơ hồ không lại có cái gì trang, nhưng h thị địa phương  truyền thông lại mỗi có điện cạnh nội dung  thời điểm đều sẽ giới thiệu một chút Gia Thế  tình trạng, đem Gia Thế miêu tả  rõ đầu rõ đuôi đều là một cỗ nằm gai nếm mật  khí chất.

 Trần Quả mới đầu còn tưởng  Hưng Hân nói như thế nào cũng là h thị  chiến đội, có thể hay không cũng bị địa phương truyền thông coi trọng một chút đâu?

 Kết quả tại nhiệt sảo giai đoạn, Trần Quả mua một phần h thị báo chiều, vừa thấy, Hưng Hân chiến đội là bị giới thiệu , thế nhưng là bị làm như chê cười, làm như sỉ nhục cấp nhắc tới ......

 Tại h thị làm  truyền thông trong mắt, Gia Thế chiến đội chính là h thị Vinh Quang thi đấu  cờ xí, ngươi này đột xuất này đến nhảy ra  một quán net chiến đội, cư nhiên được xưng muốn đánh bại Gia Thế chiến đội, tại gác qua truyền thông bên này cư nhiên là đem Hưng Hân chiến đội làm như là nội gian giống nhau .

 Này phân cơm chiều lúc ấy khiến Trần Quả tức chết đi được, trực tiếp ném thùng rác, từ nay về sau triệt để cự tuyệt cơm chiều, chỉ nhìn xử lý sự việc công bằng, sẽ không đối với bất cứ chiến đội có cảm tình khuynh hướng  điện tử thi đấu báo tuần thượng  đưa tin.

 Này kì đưa tin Trần Quả không có tìm đến tương quan bọn họ Hưng Hân  nội dung, bao nhiêu có chút thất vọng. Về phần chức nghiệp quyển  náo nhiệt, tại không có duy trì  chiến đội sau, Trần Quả nhìn xem cũng liền không có như vậy nhiệt huyết . Chỉ là thường thường  ảo tưởng một chút Hưng Hân chiến đội sát hồi chức nghiệp quyển, trở thành chút trang thượng giảo phong giảo vũ  nhất viên khi, bao nhiêu vẫn là có chút ji động .

“Cái gì nha, cư nhiên còn muốn hạ kì mới đưa tin.” Không có tương quan chính mình  đưa tin, Trần Quả cũng liền đem báo chí cấp ném trên bàn đi.

“Chính xác ra, hẳn là hạ hạ kì, thứ sáu  báo chí là ra tại chúng ta thi đấu phía trước .” Diệp Tu sửa đúng  Trần Quả một chút, lại là thò tay đem trên bàn  báo tuần cấp cầm lại đây.

“Dựa vào, cho ta điểm.” Ngụy Sâm cũng là nghĩ đến thủ , kết quả vị trí xa một chút, thủ lại đây khi, báo chí đã đều bị Diệp Tu cấp bắt đi , nhất thời phi thường bất mãn  khinh bỉ Diệp Tu không có nhãn lực kình.

 Diệp Tu cũng không thấy hắn, tùy tay xốc một tờ ném cấp Ngụy Sâm nhất trương, Ngụy Sâm phiên khởi vừa thấy, lập tức ném trở lại:“Thao, lão tử không xem tinh tế chinh đồ !”

 Tinh tế chinh đồ là trước mặt tối lưu hành  tức thời chiến lược trò chơi, cũng có chức nghiệp league, bất quá xa không có Vinh Quang lửa nóng lưu hành, thế nhưng chung quy cũng có tương đương  phấn ti, cho nên điện tử cạnh tranh báo tuần thượng cũng là có tinh tế chinh đồ  nội dung. Diệp Tu súy cấp Ngụy Sâm  này một tờ báo chí chính là phi Vinh Quang  trang, cái gì tinh tế chinh đồ chuyên bản a, cách đấu Thiên Vương a, đợi đã (vân vân) mặt khác loại  điện tử thi đấu hạng mục liền phân phân chen tại đây một tờ thượng, Ngụy Sâm không nghĩ nhìn cái gì liền có cái gì.

“A, tinh tế chinh đồ, ta sẽ ngoạn, ta xem xem !” Kết quả bị Ngụy Sâm rác rưởi giống nhau ném xuống  một tờ báo chí, lại là bị bánh bao cao hứng phấn chấn  nhặt  đi. Người này đọc lướt qua trò chơi  phạm vi rất rộng. Đường Nhu là trò chơi tân thủ, mà hắn, chỉ là một Vinh Quang tân thủ. Hắn  thiên phú, có thể nói kỳ thật là ngoạn mặt khác trò chơi giúp hắn tích lũy xuống  kinh nghiệm, tinh tế chinh đồ, xem ra chính là bánh bao  kinh nghiệm chi nhất.

“Này mùa giải  thế cục, thoạt nhìn có điểm hỗn loạn a !” Diệp Tu bên này quét tin tức tiêu đề sau, liền đem báo chí lật đến Vinh Quang liên minh  mùa giải tích phân bảng thượng.

 Chỉ là qua tam luân, các đội chi gian phân loại chênh lệch sẽ không quá lớn, thế nhưng bởi vì Vinh Quang thông thường tái một hồi thi đấu có 10  tích phân có thể tranh thủ, tam luân qua đi, tập đoàn quân chi gian  phân thủy lĩnh liền tương đối rõ ràng .

 Mấy đại hào môn  thực lực như cũ mạnh mẽ. Luân hồi cùng Lam Vũ là kéo dài  thượng nhất mùa giải  ra sắc, mà Bá Đồ này nhất league bởi vì Tứ Đại Thiên Vương  tập kết, thực lực mạnh mẽ, tam luân qua đi, đã ở trên bảng tích phân lĩnh chạy. Trừ đó ra, so sánh mùa giải trước mà nói thế tương đối mạnh mẽ  liền phải nói gào thét chiến đội . Đường Hạo  gia nhập, cùng với tân tú Triệu Vũ triết càng thêm thành thục ổn định  phát huy, thêm trong đội lão thần phương duệ trước sau như một  đáng khinh, bản mùa giải  gào thét chiến đội có vẻ thế mười phần, cùng mặt khác này đó hào môn cùng nhau chen thân đệ nhất tập đoàn quân, là bao năm qua tới nay lần đầu.

 Bọn họ sau, Vi Thảo chiến đội, Yên Vũ chiến đội cùng hư không chiến đội thành tích cũng không tính sai, chỉ là so sánh phía trước mấy đội không có như vậy đột xuất mà thôi.

 Mặt khác ở trung lưu , hoặc là tại bị knockout khu bồi hồi  đội ngũ, cũng đều là các cư này vị. Đặc biệt để người rối rắm , liền phải nói bách hoa chiến đội .

 Tam luân chiến bãi, bách hoa chiến đội được xưng muốn phục hồi  song hoa tổ hợp nhân hòa nhân vật là đến đông đủ , nhưng biểu hiện thật sự có nhục năm đó Trương Giai vui sướng Tôn Triết bình sấm hạ  song hoa chi danh.

 Vu phong thao túng tân  cuồng kiếm nhân vật hoa rơi bê bối, chậm chạp không có tiến vào trạng thái.

 Trâu xa tại bách hoa hỗn loạn bị bán ra sau, cũng lấy đến  tân  đạn dược sư nhân vật: Hoa phồn tự cẩm. Làm lấy đạn dược sư vi trung tâm chức nghiệp  chiến đội, bách hoa chiến đội võ trang hoa phồn tự cẩm tựa như Lam Vũ chiến đội võ trang Lưu Vân như vậy thuận lý thành chương  thoải mái. Hoa phồn tự cẩm  thực lực tuyệt không nhược, thế nhưng thao tác giả trâu xa, lại còn giống như không có từ mùa giải trước  thấp mi trung đi ra. Này đối với một ít ting duy trì hắn  bách hoa phấn ti mà nói cũng là tương đương thất vọng  một sự kiện.

 Tam luân chiến bãi, bách hoa chiến đội bài danh 17, cự ly bị knockout khu hai bước xa. Tam tiến tổng trận chung kết  đội ngũ, suy bại như thế thật sự để người thổn thức không thôi. Bách hoa chiến đội còn có thể hay không lại đứng lên, vô số người trong lòng đều không có để.

“Hảo, đến thời gian huấn luyện .” Diệp Tu báo chí nhìn xem đối, cuối cùng chỉ là đối tích phân bảng lưu lại như thế lời bình sau, liền thờ ơ đem báo chí cấp ném một bên.

 Thế nhưng Trần Quả lại rất rõ ràng, Diệp Tu cũng không phải không quan tâm, chỉ là trên báo chí  này đó phân tích giới thiệu đối với hắn mà nói không quá lớn dùng. Năm trước xuất ngũ rời đi Gia Thế về sau, chức nghiệp league  mỗi tràng thi đấu Diệp Tu cơ hồ đều sẽ quan khán, hơn nữa sửa sang lại thành văn đương. Tân mùa giải đồng dạng, thượng chủ nhật  rạng sáng, Trần Quả khát nước đi ra tìm nước uống khi, liền nhìn đến Diệp Tu ngồi ở máy tính, yên lặng  quan khán  thứ bảy vãn vừa chấm dứt  vòng thứ ba thi đấu.

 Diệp Tu là không ở chức nghiệp trong giới , thế nhưng Trần Quả tin tưởng, hắn đối chức nghiệp quyển như trước rõ như lòng bàn tay.

 Hưng Hân chiến đội hiện tại mỗi ngày như cũ muốn huấn luyện, mà này một tuần  huấn luyện, nội dung tương đối mà nói lại chuyên nghiệp  rất nhiều dẫn đầu, Hưng Hân chiến đội bên này lại không có bất cứ một chút  giải đãi. Tại có được  cùng Vô Cực chiến đội trực tiếp giao thủ tình báo về sau, này một tuần  huấn luyện, Diệp Tu bố trí được càng có nhằm vào xing. Này một tuần sân nhà nghênh chiến Vô Cực chiến đội, Diệp Tu cũng sẽ không đem mục tiêu định vì giành lấy hai phân thượng.

8.



5 so 1  dẫn đầu ưu thế, ngoài miệng nói coi trọng, nhưng trong tiềm thức  kia phân giải đãi nói thật là rất khó triệt để huy trừ . Dưới loại tình huống này, nếu đem thi đấu  mục tiêu định nghĩa tại thủ hai phân thượng, đối giải đãi cảm xúc rất có khả năng là một loại dung túng. Đấu loại chế  khiêu chiến tái, nhưng không chấp nhận được như vậy  qua loa.

 Ba ngày thời gian rất nhanh qua đi, đảo mắt đến thứ năm, Diệp Tu lại đi tìm nghĩa trảm bên kia tạm mượn trang bị.

“Đại thần nột...... Tổng là như vậy, giống như cũng không phải chuyện này.” Lâu quan ninh lại một lần đem trang bị giao cho  Diệp Tu sau, nhịn không được vẫn là nói một chút.

 Chung quy, hiện tại nghĩa trảm cũng là tại tham gia chức nghiệp league, như vậy mượn trang bị, ảnh hưởng khẳng định có, nhưng một lần hai lần còn chưa tính, dù sao nghĩa trảm này mùa giải cũng không có cái gì rộng lớn mục tiêu. Nhưng là lặp lại như vậy ép buộc, kia ảnh hưởng nhưng liền sẽ thả lớn.

 Hưng Hân  khiêu chiến tái là thứ sáu tiến hành, bình thường thứ năm liền đến lấy trang bị, mang trang huấn luyện thích ứng một chút. Nhưng này dạng nhất lấy đi, nghĩa trảm chiến đội liền ít  hai ngày huấn luyện  thời gian, mà nghĩa trảm  thi đấu tại thứ bảy, liền tính thứ sáu đưa trả, cũng chỉ thặng thứ bảy ban ngày . Loại này thi đấu phía trước, cũng không có nào chiến đội sẽ tiến hành cường độ quá lớn  huấn luyện, chủ yếu đều là để điều chỉnh trạng thái vi chủ. Mà này phía trước, liên thiếu hai ngày  trang bị, như vậy  số lần hơn, đối với nghĩa trảm chiến đội  huấn luyện cũng không phải hảo sự.

 Này lý lâu quan ninh cảm giác đại thần khẳng định sẽ biết , cũng hiểu được đại thần sẽ không như vậy không biết thú . Thế nhưng nhìn đến Diệp Tu đến lúc này, mượn trang bị mượn  như vậy thản nhiên, như vậy tự nhiên, lâu quan ninh vẫn là không nhịn xuống mở miệng nói một chút, hi vọng giúp đại thần thức tỉnh một chút.

“Ân, ta biết, lần này là đặc thù tình huống, không thì cũng sẽ không phiền toái ngươi, chúng ta cũng tại tận lực tạo ra trang bị đâu !” Diệp Tu nói.

“Nga? Đại thần ngươi kia có cái gì ngân trang ý nghĩ?” Lâu quan ninh vừa nghe này, nhất thời rất có hứng thú. Thứ này, chính là tài nguyên a ! đối với hắn nghĩa trảm loại này mới tới  chiến đội, thiếu được chính là loại này tài nguyên. Ngân trang phương diện  nghiên cứu đều được từ đầu bắt đầu, kia hao phí không phải bình thường  đại. Này muốn thực sự có cái gì tin cậy  ngân trang chế tác phương pháp, có thể một lần liền làm ra có thể dùng  ngân trang, kia tự nhiên là lại thích hợp bất quá .

 Lâu quan ninh đương nhiên cũng biết thứ này không có nhân vô duyên vô cớ giao đến trên tay hắn, hắn cũng ý đồ hướng một ít câu lạc bộ đưa ra giao dịch nhu cầu. Nhưng thứ này nào có câu lạc bộ sẽ dễ dàng bán ra? Muốn bán cũng là bán trang bị, không tới quyết định không dùng doanh chiến đội  trình độ, không ai sẽ đem loại này chế tác phương án triệt để bán ra . Lâu quan ninh cuối cùng chuyển một vòng lớn xuống dưới, cũng liền thu cấu đến như vậy một ít mặt khác chiến đội đào thải , hoặc là dư thừa vô dụng  nguyện ý kiếm điểm thu nhập  trang bị, hắn đương nhiên ngóng trông đỉnh đầu có thể có điểm trường kỳ cơm phiếu . Vừa nghe đại thần trong tay cư nhiên có tài nguyên, này tinh tinh mắt liền lại sáng lên đến đây.

“Có một chút, ta cũng tại tích cực sửa sang lại trong.” Diệp Tu trả lời.

 Lâu quan ninh ji động a:“Kia...... Có hay không chúng ta bên này dùng chung  a?”

“Này a...... Ta quay đầu còn phải lại sửa sang lại, ta hiện tại chủ yếu nhằm vào chính là chúng ta chiến đội  chức nghiệp.” Diệp Tu nói.

“Đại thần nhờ a ! có cái gì dùng chung  nên nghĩ ta, giá chúng ta rất hảo thương lượng .” Lâu quan ninh nói. Tiền, hắn là trở ra khởi , nhưng vấn đề là thứ này ngươi mua, cũng phải nhân gia nguyện ý bán a ! nhân không muốn bán, ngươi nhất định muốn mua, cái này được tạp giá cao . Lâu quan ninh lại có tiền, cũng không nguyện ý vô duyên vô cớ đương như vậy  coi tiền như rác. Một góc sắc, tính cả vũ khí toàn thân Thập Tam kiện trang bị, thật muốn toàn như vậy nện xuống đến, kia huyết trở ra cũng có chút ngoan.

 Cho nên lâu quan ninh cũng là trước đem có thể mua  mua này hai mươi kiện, xem xem tình huống lại nói. Hiện tại vừa nghe quan hệ không sai  đại thần nơi này có khả năng làm đến trang bị, lâu quan ninh đương nhiên là ji động được phải chết.

 Đệ tam càng ! !ro !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi ba chương chưởng khống lực

“Này nọ cho dù có, cũng phải nhìn ngươi tài liệu hay không đủ.” Diệp Tu nói.

“Kia đương nhiên quản đủ.” Lâu quan ninh này nói được vẫn là pha tự tin . Thần chi lĩnh vực bên này  dã đồ [.]

oss thưởng được là phát triển không ngừng, có ổn định thu hoạch. Mà phổ thông khu bên này, nghĩa Trảm Thiên hạ đã sớm thành lập  thế lực, hơn nữa là trải rộng mười khu, rất có chút cạnh tranh lực. Huống chi thần chi lĩnh vực chỉ có một, phổ thông khu lại có mười . Xoát tân tuy giống nhau, nhưng tổng số thượng phổ thông khu  sản xuất chính là thần chi lĩnh vực  gấp mười . Chính là từ tích lũy trữ hàng đi lên nói, phổ thông khu  tài liệu cũng xa so thần chi lĩnh vực muốn nhiều.

 Nghĩa Trảm Thiên hạ không phải tâm huyết dâng trào thành lập , tại phổ thông khu đương nhiên sớm có tích lũy. Mà hiện tại nếu đại thần bên này là thành thục  ngân trang công nghệ mà nói, kia ý nghĩa cơ bản không có thêm vào  hao tổn tài, như vậy tiểu giá trị liền chế ra một kiện ngân trang, quả thực cùng bánh rớt từ trên trời xuống cũng không hai loại .

“Kia liền đi, ta quay đầu cũng giúp ngươi nhất tịnh xem xem, ngươi tài liệu nếu sung túc mà nói, ta bên này có cái gì nhu cầu, ngươi cũng giúp đỡ một chút a !” Diệp Tu nói.

“Kia không thành vấn đề !” Lâu quan ninh miệng đầy đáp ứng. Này cũng không phải làm nghiên cứu như vậy  không đáy, một lần chế thành phẩm mà nói, kia một kiện ngân trang  phí tổn đối với bọn họ như vậy một có tư bản  công hội mà nói không đáng kể chút nào. Diệp Tu chính là thân đan lực bạc, này một đường thiên cơ tán tăng lên được mới vất vả như vậy. Này muốn trực tiếp giao đến chức nghiệp câu lạc bộ trong tay, có như vậy có sẵn  bản vẽ, trang bị đi ra chính là phân phút sự.

 Lâu quan an hòa Diệp Tu đạt thành  như vậy  miệng hiệp nghị sau, vô cùng cao hứng  liền đi . Hắn lại một lần nữa cảm nhận được  cùng đại thần kết giao chỗ tốt. Này căn bản chính là lấy tiền đều mua không được . Này đòi tiền có thể tạp đến, lâu quan ninh thật sự hi vọng hắn bên này cũng có như vậy một vị tổng hợp hình  nhân tài.

 Diệp Tu từ nghĩa trảm bên này lại một lần mượn lại đây trang bị, tùy tiện chính là phân phát cho  mọi người. Mọi người chiếu thượng thứ hai dạng trang bị, theo sau chính là đổi trang sau  nhân vật tiến hành ma hợp.

 Một đêm không nói chuyện, ngày hôm sau ban ngày, chính là một ít trước thi đấu  điều chỉnh huấn luyện. Hưng Hân này coi như là chính thức thi đấu Đệ tứ trường , loại này huấn luyện  tiết tấu, đã không cần Diệp Tu tay cầm tay  đi chỉ đạo đại gia. Tất cả mọi người đã nắm giữ, mỗi ngày tự giác làm từng bước  tiến hành .

 Đêm đó tám giờ, khiêu chiến tái đợt thứ hai đệ nhị hiệp chính thức khai chiến. Lần này hợp là Hưng Hân chiến đội  sân nhà, bản đồ tự nhiên là do Hưng Hân chiến đội đến tuyển.

 Vô Cực chiến đội, phòng huấn luyện, Vô Cực chiến đội  lão bản tự mình hiện thân đốc chiến, mọi người  mặt sắc đều dị thường trầm trọng. Lần trước hợp thi đấu sau khi kết thúc, Vô Cực lão bản cũng đã lại đây cùng Vô Cực chiến đội  tuyển thủ nhóm giao  để: Nếu Vô Cực chiến đội tại đợt thứ hai liền bị đào thải mà nói, như vậy chiến đội đem rất khó chống đỡ đi xuống.

 Vô Cực chiến đội chung quy không giống phổ thông người chơi tụ lên thảo căn chiến đội. Người chơi đội ngũ chính là vài cái quen biết hảo hữu ghé vào cùng nhau chơi đùa, căn bản không cần đề tiền lương đãi ngộ loại sự tình này. Vô Cực bên này đâu, trừ bỏ tuyển thủ không nói, câu lạc bộ từ trên xuống dưới còn có  nhân viên công tác khác đâu, những nhân viên này phí tổn, hơn nữa thuỷ điện ăn ở đợi đã (vân vân) các loại thượng vàng hạ cám, kia mỗi ngày đều có không nhỏ  phí tổn. Tuy rằng lần này khiêu chiến tái có Gia Thế tại, bọn họ này đó đội ngũ phá vây hi vọng đều thực xa vời, thế nhưng chỉ cần có thể kiên trì đến hậu kỳ  tuyến hạ thi đấu, cơ bản liền có thể chống đỡ này toàn bộ mùa giải .

 Tuyến hạ thi đấu bắt đầu, khiêu chiến tái hội bị tiếp sóng, sẽ có một ít quảng cáo thương nhà tài trợ, mà tham gia  đội ngũ, từ giữa là có thể đạt được một ít chia hoa hồng . Tuy rằng xa xa không kịp chức nghiệp league trung như vậy dày, nhưng có này một bút thu nhập  duy trì, Vô Cực chiến đội vẫn là có thể miễn cưỡng chống đỡ qua này không có kết quả  mùa giải. Về phần mặt khác thảo căn, thật muốn giết đến này giai đoạn, kia nói được thượng là phát một bút tiền.

 Mà từ tuyến hạ  tiểu tổ thi đấu bắt đầu, lại đến tiến vào đào thải giai đoạn, một vòng một vòng, chia hoa hồng còn có thể liên tục gia tăng. Giống Vô Cực loại này chức nghiệp xuất thân  chiến đội, mãn cho rằng liền tính chính mình cuối cùng không địch lại Gia Thế, thế nhưng tại đây phía trước, chỉ cần không gặp Gia Thế hoặc là mặt khác chức nghiệp chiến đội, là có thể thoải mái đi vào đào thải giai đoạn . Mà hiện tại, mới là đợt thứ hai, Vô Cực chiến đội liền muốn đào thải, này thật sự quá sớm quá sớm . Này sau cứ như vậy không lý do tiêu hao một mùa giải mà nói, Vô Cực lão bản hao tổn không nổi.

 Này tình huống, bị Vô Cực lão bản chân thật  báo cho biết  chiến đội tuyển thủ nhóm. Lúc này  Vô Cực chiến đội, đều đã là trí chi tử  rồi sau đó sinh  tâm tính . Sống chết trước mắt, mỗi người đều đặc biệt dụng tâm, này một tuần  huấn luyện chất lượng đặc biệt cao. Mà hôm nay ban ngày lại là một phen điều chỉnh sau, lúc này rốt cuộc nghênh đón  quyết định bọn họ cuối cùng vận mệnh  thời khắc.

 Hưng Hân chiến đội, sẽ làm ra như thế nào  nhân viên an bài đâu? Sẽ tuyển dùng cái dạng gì  bản đồ đâu?

 Đối Hưng Hân chiến đội  nghiên cứu, Vô Cực chiến đội này một tuần cũng là một ngày một đêm . Hưng Hân  vài cái tuyển thủ, đều bị bọn họ liên tục  cẩn thận nghiên cứu . Căn cứ này đó tuyển thủ  đặc điểm, phỏng đoán  Hưng Hân chiến đội khả năng  bài binh bố trận, cũng cuối cùng quyết định  bên ta  xuất trận phương án.

 Thi đấu tiến vào dự bị giai đoạn. Mà lúc này đây  sinh tử chiến, đến phòng quan điểm  người chơi ngược lại là thiếu rất nhiều. Ở đây  tuyệt đại đa số đều là Vô Cực chiến đội  chân phấn ti, tại sinh tử tồn vong là lúc đuổi tới vi chiến đội cố gắng. Về phần kia vài chờ xem Hưng Hân chê cười , trận đấu này còn đến mà nói liền có điểm rất không sáng suốt   tỉ số, nghịch chuyển nói dễ hơn làm? Vẽ mặt đảng nhóm không đến trận đấu này, đối Hưng Hân có điểm hứng thú  người chơi lại cũng sẽ không đến. Những người này trung nhất đại bộ phận vì xem vẽ mặt đảng chê cười , vẽ mặt đảng không đến, bọn họ đương nhiên cũng lười đến. Mà mặt khác một ít, cũng là bởi vì trước mắt cách xa rất lớn, cho nên lười đến xem . Bởi vậy cũng là lại một lần nữa thuyết minh  Vinh Quang trước mặt thực hành  đấu loại chế dễ dàng qua sớm  gạt bỏ trì hoãn, lệnh hậu tục thi đấu luân vi gân gà.

 Sẽ không nghĩ như vậy, hoặc là chỉ có tham chiến  hai đội, cùng với Vô Cực chiến đội  phấn ti .

 Tại dự bị giai đoạn, Vô Cực các fans tận lực  xoát  bình, cho Vô Cực chiến đội chúc phúc. Loại này phấn ti  trạng thái, Trần Quả là đặc biệt dễ dàng đại nhập , kết quả không cẩn thận liền có điểm đồng tình khởi Vô Cực chiến đội  các fans đến. Vô Cực chiến đội là khẳng định muốn bị bọn họ đánh bại , không có kỳ tích, Trần Quả  trong lòng vô cùng tin tưởng vững chắc điểm này.

 Dự bị giai đoạn trung, song phương tuyển thủ xuất trướng xếp thứ tự, sân nhà phương tuyển đồ, hết thảy đều hoàn tất sau, thi đấu chính thức bắt đầu.

 Đan nhân tái trận đầu, bản đồ nhất công bố đi ra  thời điểm, Vô Cực chiến đội bên này nhất thời ồ lên .

 Bản đồ: Lôi đài trường.

 Đúng vậy, lôi đài trường. Tại võng du  thi đấu giữa sân, sử dụng tần suất tối cao, nhưng tại chức nghiệp quyển trung, lại cực ít sẽ bị lấy ra sử dụng bản đồ.

 Này đồ cố nhiên là đơn giản bớt việc, nhưng có thể nói là đối sân nhà ưu thế  thật lớn lãng phí. Sân nhà ưu thế, mấu chốt liền tại này tuyển đồ thượng. Tuyển  nhà mình thường luyện, quen thuộc, am hiểu  bản đồ, lấy này đến cường hóa chính mình thực lực. Thế nhưng lôi đài trường này đồ tính cái gì hồi sự? Một tứ phương  bình đài, hoàn toàn chính là một không có địa hình  bản đồ.

 Tuyển này đồ, tương đương là buông tay  sân nhà ưu thế, điều này làm cho Vô Cực chiến đội cảm thấy khốn huo. Thế nhưng thi đấu đã bắt đầu, trận thứ nhất song phương an bài  tuyển thủ đều đã nhảy vào thi đấu ghế, Hưng Hân bánh bao xâm nhập, Vô Cực chiến đội, Hiểu Thương.

 Trước phát đội viên cùng đệ nhất hiệp hoàn toàn giống nhau. Chẳng qua đối với Vô Cực chiến đội mà nói, đệ nhất hiệp, bọn họ nghĩ đến vẫn là cấp đối phương một hạ mã uy, mà đến đệ nhị hiệp, suy nghĩ được cũng đã là không cho phép có sai lầm, dù có thế nào cũng muốn bảo vệ này một phần.

 Vì thế, Vô Cực chiến đội  đội trưởng, tối đáng giá ỷ lại  tin cậy tuyển thủ, có được ba năm chức nghiệp thi đấu kinh nghiệm  Ngũ Thần, lại một lần nữa đệ nhất xuất chiến.

 Hiểu Thương đứng lên  thi đấu ghế, Ngũ Thần hít một hơi thật sâu, nhìn vài giây  đếm ngược thời gian:3,2,1, thi đấu bắt đầu !

 Nã pháo !

 Tái nhập thi đấu hình ảnh  đệ nhất giây, Ngũ Thần đã phát động  tiến công. Lôi đài trường này đồ lại nhỏ, lại không che, Hiểu Thương trên vai trọng pháo một tiếng nổ vang, một phát đạn pháo đã bay thẳng đi ra ngoài.

 Đối với bánh bao xâm nhập, Ngũ Thần không có chút xem nhẹ. Tuy rằng thượng một hồi hợp hắn thắng được thoải mái, song này chủng mạc danh kỳ diệu  nguyên nhân, ngược lại khiến hắn mờ mịt . Từ dĩ vãng có liên quan bánh bao xâm nhập  tư liệu, cùng với cuối cùng đoàn đội tái thượng  biểu hiện đến xem, bánh bao xâm nhập thật sự không giống như là một như vậy đứa ngốc  tuyển thủ a !

 Toàn lực ứng phó !

 Lúc này  Ngũ Thần, hoàn toàn quên  bánh bao xâm nhập tại đệ nhất hiệp khi  xấu hổ trò hề, thầm nghĩ  phải nhận thực sự đánh bại đối thủ này.

 Bánh bao phản ứng hướng đến nhạy bén, như vậy cự ly xa  oanh sát không đến mức uy hiếp đến hắn. Bánh bao xâm nhập thân hình một thiên chuyển, đạn pháo xẹt qua. Nhưng chỉ đây là một nhạc dạo mà thôi, Ngũ Thần hậu tục  công kích sớm đã liên tiếp không ngừng mà oanh sát mà đến. Lôi đài trường thượng, bánh bao đương nhiên không đến mức lại phát sinh tìm không thấy lộ như vậy đáng cười sự. Tại tránh né công kích  quá trình trung, bánh bao xâm nhập hướng Hiểu Thương dần dần tới gần .

 Cùng thương pháo sư loại này viễn trình công kích  chức nghiệp pk, cơ bản là sẽ không xuất hiện song phương huyết tuyến cắn thật sự chặt tình huống. Tại đây chủng kéo ra cự ly dưới tình huống, thương pháo sư có thể áp chế đối phương  huyết tuyến, thế nhưng một khi bị đối phương cận chiến thành công, như vậy kia trong nháy mắt khả năng chính là thương pháo sư  huyết tuyến lập tức bị xoát tiếp theo đoạn .

 Hai nhân vật  sinh mệnh, bình thường sẽ tại đây dạng  trên diện rộng trung trao đổi trung hạ xuống, cuối cùng  thắng bại, liền muốn xem hai vị tuyển thủ đối với chính mình chiếm ưu cục diện khi  nắm chắc . Mà này, trừ thao tác cùng ý thức, lại còn cần nhất định  tính toán lực. Thứ này, đối với thoát tuyến  bánh bao mà nói liền có điểm khó . Trận này ai cũng không có bản đồ ưu thế quyết đấu, tại hai nhân vật trao đổi  vài lần sinh mệnh sau, cuối cùng lấy bánh bao xâm nhập  ngã xuống đất chấm dứt.

 Bánh bao  kỹ thuật, đã không khẳng định so Ngũ Thần sai nào đi, trận này, chủ yếu là thua ở  đối cục diện  lực khống chế thượng. Song phương  sinh mệnh xem này là tại lẫn nhau hạ xuống, nhưng loại này tiết tấu trên thực tế lại là tại Ngũ Thần  chưởng khống dưới . Mà bánh bao, chỉ là lăng đầu lăng não  giết tới giết lui, căn bản không có ý thức được này rất nhiều.

“Nga nga nga nga ! ! !” Nhìn đến cá nhân tái trận đầu lấy xuống, trên ghế khán giả  Vô Cực phấn nhóm đương nhiên là sôi trào một chút. Chính là Vô Cực chiến đội  phòng huấn luyện trung, mọi người trên mặt đều dào dạt ra một chút tươi cười. Tuy rằng lấy đến 1 phân cũng không có làm cho bọn họ  cục diện hảo đến nào đi, thế nhưng khởi đầu tốt đẹp  thắng lợi, làm cho bọn họ cảm nhận được  một chút không sai  vận khí.

 Cùng, trận thứ hai thi đấu, bản đồ, lam miếu, Hưng Hân xuất chiến tuyển thủ: Đón gió bày trận.

 Nhìn đến tên này, Vô Cực chiến đội tuyển thủ cảm thấy đều là nhảy dựng, tất cả mọi người nhìn phía  bọn họ sắp xuất chiến  đệ nhị danh tuyển thủ, người người vẻ mặt phức tạp.

 Ân, đổi mới thời gian lại hỗn loạn dậy......ro !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi bốn chương rèn luyện

 Hành gia vừa ra tay, đã biết có hay không.

 Đón gió bày trận  lão lạt, Vô Cực chiến đội tại thượng một hồi hợp trung cũng đã thâm thâm  cảm nhận được . Tại Vô Cực chiến đội  trong mắt, đón gió bày trận hoàn toàn là gần với Quân Mạc Tiếu  đệ nhị hào khó chơi nhân vật.

 Hiện tại hắn tại đan nhân tái  trận thứ hai trung xuất chiến , mà Vô Cực chiến đội bên này đâu? Trận thứ hai xuất chiến là bọn họ  tay súng thiện xạ, bán chủ lực  đoàn đội thứ bảy nhân, tưởng do hắn tới đón hạ này khó chơi  đón gió bày trận, khó khăn thật sự có điểm đại.[ tìm tòi mới nhất đổi mới đều ở.]

 Trước mắt  tái thế, Vô Cực chiến đội chỉ cần bỏ lỡ hai phân, liền đem trước tiên cáo biệt toàn bộ mùa giải. Lôi đài tái cùng đoàn đội tái liền không cần nói, phân trị đều tại hai phân đã ngoài, căn bản không cho phép có sai lầm, thế tất muốn bài ra tận khả năng cường  đội hình đi nghênh chiến. Vì thế đến cuối cùng, như thế nào tại cá nhân tái bên trong bảo đảm lấy xuống hai phân chính là tương đối rối rắm  vấn đề . Bởi vì làm thứ bảy nhân  tay súng thiện xạ, trình độ so sánh chủ lực sáu người đoàn quả thật là muốn hơi tốn.

 Vô Cực chiến đội rối rắm đến rối rắm đi, cuối cùng bài đi ra  xuất chiến trình tự, căn bản chính là thượng một hồi hợp  phiên bản, cuối cùng một đám cũng liền bất đắc dĩ  mặc cho số phận .

 Kết quả đệ nhị chiến Hưng Hân phương diện  nhân viên lại có  điều chỉnh, đón gió bày trận phóng thượng  vị thứ hai. Từ trang giấy đi lên xem, trận này tựa hồ Hưng Hân phần thắng lớn hơn một chút. Thế nhưng Vô Cực chiến đội lúc này lại cũng không có vẻ đặc biệt lo âu.

 Đối với thần tay súng ném phân, bọn họ là có tương đương  chuẩn bị tâm lý . Mà này một phần nếu là ném đến đón gió bày trận trên đầu, kia liền hơi có chút điền kị đua ngựa  ý tứ hàm xúc , đây đúng là Vô Cực chiến đội an bài danh sách khi sở chờ mong  một loại trạng huống, hiện tại rốt cuộc là 〖 chân 〗 thực phát sinh.

 Tam, nhị, nhất đếm ngược sau, thi đấu bắt đầu.

 Lam miếu này đồ là Ngụy Sâm chính mình gõ định , không hề nghi ngờ là hắn cực quen thuộc  nhất trương đan nhân đối chiến đồ. Mà đối mặt như vậy  chính thức thi đấu, Ngụy Sâm cũng là thu chính mình trêu chọc  tâm tư, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào  thu thập đối thủ. Nhân vật  đặc điểm, bản đồ  đặc biệt, không có gì là không bị Ngụy Sâm lợi dụng đến lớn nhất. Vô Cực bên này lại là trình độ hơi kém một ít  thứ bảy nhân, trận thứ hai thi đấu. Một điểm trì hoãn đều không có  liền bị Ngụy Sâm thoải mái lấy xuống .

 Tuy là Vô Cực chiến đội dự kiến trung sự, nhưng lúc này mọi người trong lòng cũng khó miễn khẩn trương. Kế tiếp  đệ tam chiến. Nhưng là có thể quyết định bọn họ cuối cùng kết cục  sinh tử chi chiến .

 Bởi vì sớm có loại này trường hợp  đoán trước, đệ tam chiến, Vô Cực chiến đội phái ra là vị tâm lý tố chất tương đương cường ngạnh  tuyển thủ, thao túng  hắn  nguyên tố pháp sư, xuất hiện ở cá nhân tái đệ tam chiến  ghế, một trận chiến này liên quan đến Vô Cực chiến đội  sinh tử tồn vong, không phải tâm lý cường ngạnh  nhân, thật khó có thể chống đỡ loại này áp lực.

 Cho dù là này một vị. Tại thượng trận về sau cũng là không ngừng hít sâu điều chỉnh  chính mình cảm xúc, muốn đem chính mình đáy lòng  kia cuối cùng một tia khẩn trương cũng hoàn toàn huy đi.

 Kết quả lúc này nhất xem xét Hưng Hân bên này xuất chiến  tuyển thủ, lại là một lần trước hợp Vô Cực chiến đội không có tiếp xúc qua  tuyển thủ: Muội quang.

 Vô Cực chiến đội nhất thời đều trợn tròn mắt.

 Bọn họ chỉnh chỉnh một tuần trừ chính mình gia huấn, lại chính là triệt để nghiên cứu điều tra Hưng Hân. Nhưng là này muội quang, lại căn bản không ở bọn họ  điều tra trong phạm vi. Tuy rằng đối phương  báo danh trên danh sách liệt có này nhân vật, thế nhưng lại căn bản tìm không thấy bất cứ tương ứng  tư liệu.

 Mà hiện tại, như vậy một làm cho bọn họ trống rỗng  nhân vật cư nhiên nhượng ra chiến . Vô Cực chiến đội thượng hạ nhất thời có chút hoảng. Liên vị này lấy tâm lý cường ngạnh trứ danh  nguyên tố pháp sư tuyển thủ, cũng có chút khiêng không trụ .

 Liền tại tay hắn có hơi hơi một tia run rẩy  thời điểm, la tập đồng học cũng đã khẩn trương  liên con chuột đều tróc không ổn . Hắn khẩn trương đến mức cảm giác tay chân đều tại run lên, tim đập nhanh đến không cần đi xúc mo đều có thể cảm giác được, trên đầu mạo mồ hôi nóng, một tầng một tầng .

“Kinh nghiệm thủy chung là cần tích lũy .” Đây là Diệp Tu tiếp đón hắn lên sân khấu khi đối với hắn nói . La tập tuy rằng không ở h thị bên này, nhưng tuyến thượng thi đấu nha, tại hắn trường học bên kia giống nhau có thể tham dự.

 Kinh nghiệm là cần tích lũy, nhưng trực tiếp khiến chính mình chạy lợi hại như vậy  thi đấu đến tích lũy. Có thể hay không có chút quá mức  a ! la tập trong lòng như vậy hò hét , hắn hiện tại nhưng là tại võng du trong thi đấu trường đều thường xuyên bị ngược , lập tức liền đánh Vô Cực loại này chức nghiệp xuất thân  đội ngũ, này đáng sợ.

 Tuy rằng không nghĩ bởi vì ưu thế quá lớn mà khiến đại gia thả lỏng, thế nhưng, tại như thế ưu thế dưới tình huống, khiến những người mới đi cảm thụ một chút thi đấu  tiết tấu cùng bầu không khí. Nhưng cũng là thập phần có tất yếu . Tổng không thể chính là một mặt  huấn luyện đề cao, sau đó đợi đến mấu chốt thi đấu  thời điểm trực tiếp gấp gáp lên sân khấu. Có thể như vậy bỗng nhiên nổi tiếng  tuyển thủ đương nhiên cũng có, thế nhưng la tập  xing tử cùng tiêu chuẩn, thật sự không giống như là này loại hình. Cho nên lần này 8.



5 phân  ưu thế nơi tay, Diệp Tu dứt khoát cũng liền an bài la tập đi lên thử xem . Kỳ thật đệ nhất hiệp khi Diệp Tu liền có ý này. Lôi đài tái bên trong ném cấp Trần Quả một danh ngạch thật sự có điểm lãng phí, chung quy Trần Quả là không có cái gì phát triển tiềm lực. Khẳng định sẽ không trở thành Hưng Hân chiến đội chân chính chiến lực . Bất quá thật đáng tiếc là thượng thứ sáu la tập có trọng yếu sự tình không thể tham gia. Là này đệ nhị hiệp, Diệp Tu nơi nào sẽ bỏ qua rèn luyện hắn  cơ hội, cá nhân tái bên trong quyết đoán an bài hắn xuất chiến một hồi.

 Tam, nhị, nhất......

 Mặc kệ la tập hoặc là Vô Cực  nguyên tố tuyển thủ có bao nhiêu khẩn trương, hệ thống vô tình  đếm ngược thời gian chung quy là bắt đầu. Trận này thi đấu  dùng đồ cũng không phải lôi đài tái, mà là la tập tự do  một tấm bản đồ. Thật muốn luận khởi đối bản đồ  lợi dụng mà nói, la tập  trình độ ngược lại là muốn tại bánh bao bên trên .

 Thế nhưng liền hắn này kinh hoảng  trạng thái, có phải hay không có thể đem bản đồ lợi dụng đứng lên liền không rất hảo thuyết . Này thi đấu vừa bắt đầu, la tập lập tức bắt đầu ngâm xướng chiêu gọi các loại triệu hồi thú. Này nguyên bản đã là hắn ngoạn được cực thục gì đó , thế nhưng bởi vì khẩn trương, cũng có vẻ luống cuống tay chân, kia triệu đi ra  triệu hồi thú tự phát  nơi nơi xoay quanh lưu loan, trong lúc nhất thời một điểm quy củ đều không có.

 Mà loại này vừa lên đến liền triệu ra một đống lớn triệu hồi thú  hành vi, cũng có chút nghiệp dư. Triệu hồi sư chiến đấu toàn bằng này đó triệu hồi thú, mà triệu hồi kỹ năng cũng là có phục hồi , triệu hồi thú như ong vỡ tổ  toàn phóng ra đến, giống như mặt khác chức nghiệp một lần xing liền đánh quang sở hữu kỹ năng giống nhau, tiết tấu cảm là rất kém cỏi . Gặp gỡ có điểm kinh nghiệm  tuyển thủ, như vậy kém cỏi  tiết tấu cảm đủ để hủy diệt xing  đả kích.

 Vô Cực  nguyên tố tuyển thủ vốn cũng là mang theo một viên kinh sợ  tâm đến đối chiến muội quang , kết quả này vừa lên đến, chỉ thấy đối phương triệu hồi thú một người tiếp một người  ra, sau đó hốt Lạp Lạp  mãn trường chạy loạn, thoạt nhìn là đồ sộ, thế nhưng...... Này không khoa học a !

 Là cái gì cạm bẫy sao?

 Sinh tử chi chiến, nguyên tố tuyển thủ nào dám có chút chậm trễ, đánh cho tự nhiên là vô cùng cẩn thận, nhìn đến cực không chuyên nghiệp  thủ pháp, cũng muốn từ tối hung hiểm  góc độ đi nghiền ngẫm, chính cái gọi là binh bất yếm trá. Tin tưởng mắt thấy mới là thực loại sự tình này , thật sự là quá ngây thơ rồi.

 Nguyên tố tuyển thủ thao túng  chính mình  nguyên tố pháp sư cẩn thận tiếp cận, lộ trình đi một nửa  thời điểm, la tập bên kia bận rộn tầm thường  cuối cùng là đem có thể chiêu  toàn gọi ra đến đây. Theo sau con chuột một vòng, hướng phía trước một dấu hiệu, chúng triệu hồi thú bắt đầu đại binh áp tiến. Trong quá trình này, la tập bắt đầu vi điều triệu hồi thú nhóm  đội ngũ, tâm tính cũng dần dần  ổn định xuống dưới, thao tác càng ngày càng là thuận tay, không lớn hội, triệu hồi thú bày trận cũng là bị hắn sắp hàng phải có bản có mắt.

 Nguyên tố tuyển thủ vừa thấy này đặc biệt có tố chất  trận thế, nhất thời càng thêm không dám mạo muội tiến lên . Vẫn duy trì tẩu vị, chờ kia vài  triệu hồi thú tới gần  thời điểm, dựa vào kỹ năng cự ly  ưu thế, nguyên tố pháp sư dẫn đầu ném ra một pháp thuật công kích thử.

 Vừa thấy đối thủ công kích, la tập cũng không nhàn rỗi, vội vàng chỉ huy triệu hồi thú nhóm lảng tránh. Nhưng không có nào tuyển thủ  công kích thật sự chỉ là đơn thuần  một kỹ năng. Một kỹ năng sau, tuyển thủ nhóm  tâm tư trung sớm đối hậu tục như thế nào tiến hành có rất nhiều phương án . Quan sát đến cục diện, nguyên tố tuyển thủ tiếp tục thao tác hắn  nguyên tố pháp sư tiếp tục tiến hành công kích, vì thế muội quang  này đó triệu hồi thú nhóm, chậm rãi bắt đầu càng ngày càng loạn, càng ngày càng loạn, càng ngày càng loạn.

 La tập  thao tác căn bản theo không kịp đối phương  tiết tấu, mà hắn cố tình lại nhất định phải nhằm vào đối phương  công kích làm ra phản ứng, đây đúng là hắn khung kia phân theo đuổi hoàn mỹ  tính cách tại quấy phá. Kết quả tại năng lực hoàn toàn không đủ dưới tình huống, càng là theo đuổi hoàn mỹ, ngược lại trở nên càng ngày càng không hoàn mỹ. Đánh tới sau này, nguyên tố tuyển thủ rốt cuộc nhìn ra, này bạn hữu, thật đúng là không phải cái gì cao thủ a?

 Hắn nhìn ra, Vô Cực chiến đội từ trên xuống dưới đương nhiên đều nhìn ra. Nhất thời toàn bộ trong phòng huấn luyện đều tràn đầy quá tiết bình thường  không khí, đan nhân tái  hai phân, cuối cùng là thuận lợi lấy xuống . Thi đấu  ba giai đoạn xem như sấm tam quan mà nói, như vậy hiện tại cửa thứ nhất này cuối cùng là xông qua đi. Bất quá tại đây trường thi đấu trung liền phân ra thắng bại hiển nhiên là không có khả năng . Đan nhân tái tiểu phân đánh thành  1 so 2, như vậy Vô Cực chiến đội liền tính liên tục lấy xuống lôi đài cùng đoàn đội, cũng vừa hảo là điểm số, song phương ngang tay, cần phụ gia tái đến quyết thắng phụ.

 Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Vô Cực chiến đội ít nhất giữ lại trụ hi vọng.

 Cá nhân tái đệ tam trường theo sau trở nên không hề trì hoãn, Vô Cực chiến đội thoải mái thắng lợi. Bại hạ trận  la tập tự nhiên rất có chút thất lạc.

“So với lúc đó ép buộc công lược  ngươi, ngươi thật sự đã tiến bộ nhiều lắm.” Diệp Tu tin tức hắn nói.

 Lời này quả thật la tập chính mình rất rõ ràng, bất quá lúc này hắn đương nhiên càng biết này chỉ là Diệp Tu tái sau  an ủi, chỉ có thể ỉu xìu  phát  cười khổ  biểu tình.

“Đối với hiện tại  ngươi mà nói, không cần quá để ý thi đấu  thắng, coi trọng mỗi một lần đối chiến  cơ hội, không ngừng mà khai quật chính mình  tiến bộ tiến hành bảo trì. Chậm rãi tích lũy tự tin cùng kinh nghiệm, thắng lợi tự nhiên sẽ tiến đến .” Diệp Tu nói.

“Ta sẽ .” Này lời nói rốt cuộc là khiến la tập tinh thần  điểm, hắn thế mới biết Diệp Tu không phải đang an ủi hắn, mà là tự cấp hắn chiếu sáng phương hướng. Cùng loại  đạo lý, Diệp Tu có lẽ không phải lần đầu tiên nói, bất quá đạo lý về đạo lý, chấp hành lên thời điểm thường thường cũng sẽ quên một chút. Cái gọi là ân cần dạy bảo  chỉ bảo, đại khái cũng chính là như thế .

 Cá nhân tái chấm dứt, thoáng  nghỉ ngơi sau chính là lôi đài tái. Bởi vì song phương  tuyển thủ đều không giàu có, này nhân tái ba người vừa ra, lôi đài tái ai tới xuất chiến tự nhiên cũng liền rõ rệt .

 Hưng Hân bên này, đương nhiên là Diệp Tu, Đường Nhu cùng Kiều Nhất Phàm.

 Mà Vô Cực chiến đội bên này, tắc tiếp tục do bọn họ kinh nghiệm gia vương bài hà an chắn đương đại tướng, suất lĩnh thuật sĩ hòa khí công sư hai vị tuyển thủ tử chiến đến cùng. !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi lăm chương thúc thủ vô sách

 Thứ tám trăm ba mươi lăm chương thúc thủ vô sách

 Vô Cực chiến đội bên này, đầu tiên xuất trướng là thuật sĩ tuyển thủ. Thượng một hồi hợp hắn là đan nhân tái đệ tam trận xuất trướng, kết quả bị Ngụy Sâm đầy đủ phát huy đón gió bày trận  thi pháp cự ly ưu thế, thua rất thảm. Một tuần quá khứ, đại gia đều đã điều chỉnh tốt tâm tính, mà cho hắn rất lớn bóng ma  Ngụy Sâm lại đã tại cá nhân tái trung liền xuất chiến qua, hắn trong lòng cuối cùng một tảng đá cũng rốt cuộc hạ xuống, tin tưởng mười phần  khiến hắn  thuật sĩ Leopold đứng ở  thi đấu trên bàn.

 Hưng Hân bên này, lôi đài tái thủ  xuất chiến là Đường Nhu cùng nàng  chiến đấu pháp sư Hàn Yên nhu.

 Vô Cực chiến đội này một tuần  chuẩn bị chiến tranh, đầu tiên chính là tích cực phân tích đệ nhất hiệp  bại nhân.

 Mà loại sự tình này, kỳ thật cũng là muốn chú ý kỹ xảo . Tìm đến bại nhân, là vì tranh thủ tiếp theo hiệp  thắng lợi, là vì cấp bên ta phát ra một tích cực  tác dụng. Tìm đến bại nhân  đồng thời, kia tất yếu cũng phải tìm đến phương pháp giải quyết.

 Tại Vô Cực chiến đội xem ra, bọn họ đối với Hưng Hân chiến đội  thực lực quả thật xem nhẹ . Bọn họ tuy rằng cũng có chuẩn bị, thế nhưng vô luận là Hưng Hân tuyển thủ, vẫn là Hưng Hân nhân vật  trang bị, đều xa so Vô Cực chiến đội từ tình báo tư liệu trung nắm giữ đến  muốn cường được bao nhiêu. Nhất là một ít tình báo tư liệu trung căn bản không có , như là một tấc hôi linh tinh, kia càng là đánh Vô Cực chiến đội một trở tay không kịp.

 Thất bại, đổi lấy đến là quý giá  kinh nghiệm. Cùng Vô Cực chiến đội đối chiến, Hưng Hân rốt cuộc không hề là ứng phó kia vài người khiêu chiến giống nhau chỉ do khi dễ. Tại đây dạng cao cấp đối kháng trung, Hưng Hân chiến đội cũng biểu hiện ra  thực lực liền càng thêm chân thật có thể tin .

 Cái gọi là biết người biết ta, Vô Cực chiến đội cuối cùng cho rằng là tại có này một tuần  nghiên cứu sau, bọn hắn mới cuối cùng làm được  nhất điểm ấy.

 Chính là thông qua loại này các mặt  điều chỉnh, Vô Cực chiến đội mới không có tại tỉ số lạc hậu dưới tình huống tin tưởng tan rã, mới tiếp tục có giành thắng lợi  ý chí chiến đấu.

 Hiện tại, đan nhân tái đã chấm dứt, tuy rằng vứt bỏ  một phần, dẫn đến Vô Cực chiến đội nhiều lắm cũng chính là cùng Hưng Hân bất phân thắng bại. Nhưng như vậy  bắt đầu đã đầy đủ lại một lần nữa cổ vũ Vô Cực chiến đội sĩ khí .

 Hàn Yên nhu sao?

 Vô Cực chiến đội  thuật sĩ tuyển thủ nhìn đến Hưng Hân bên này xuất chiến  nhân vật sau, trong lòng cũng là yên lặng đem này một tuần nghiên cứu  có liên quan Hàn Yên nhu gì đó nhanh chóng hồi ức  một chút.

 Cố chấp, dũng mãnh, công kích tính dị thường cường đại, tuyệt đối  công kích hình tuyển thủ, có được không thua cấp tuyển thủ chuyên nghiệp  thao tác kỹ thuật. Thế nhưng, từ rất nhiều chi tiết thượng vẫn là có thể thấy được, Hàn Yên nhu cũng không phải một chỉ do  lão tuyển thủ. Cho nên, kỹ thuật là có , nhưng kỹ xảo tính gì đó còn không có hoàn toàn thông hiểu đạo lý. Cho tới nay  phong cách chiến đấu, đều là dựa vào thao tác cứng rắn ăn đối thủ, nhìn không ra có cái gì đọc thi đấu  năng lực.

 Vô Cực chiến đội  chiến thuật bản thượng, đối Hàn Yên nhu  phân tích như thế viết. Này bộ phận kỳ thật là có liên quan tuyển thủ , nhưng Vô Cực chiến đội hiện tại lại không biết Đường Nhu tên thật, tự nhiên cũng là toàn lấy nhân vật danh tương xứng. Về phần Hàn Yên nhu  trang bị, cũng khiến Vô Cực chiến đội rất là chấn kinh một phen. Năm kiện ngân trang  thuộc tính chỉ bình một hồi cũng chỉ có thể lý giải đến đại khái. Ngược lại là mặt khác chanh trang đều đã phân tích được rõ ràng là. Này đó nội dung, đồng dạng tại chiến thuật bản bên trên rõ ràng  bày ra .

 Như thế nào cùng Hàn Yên nhu đánh, Vô Cực chiến đội  thuật sĩ tuyển thủ trong lòng đã đều biết.

 Tam, nhị, nhất  đếm ngược sau, lôi đài tái rốt cuộc chính thức khai hỏa, song phương  thủ chiến nhân vật đều đã tiến vào bản đồ. Tuy rằng Hưng Hân chiếm cứ  bản hiệp  sân nhà ưu thế, bất quá bởi vì Đường Nhu, bánh bao loại này mới ra đời  tồn tại, sân nhà ưu thế cũng không phải nói có liền có. Muốn tìm đến một Đường Nhu bánh bao so Vô Cực tuyển thủ càng thành thạo  bản đồ, kia cơ bản không có. Cho nên bánh bao  thi đấu dùng đồ bị tuyển thành lôi đài tái, bởi vì tuyển mặt khác bất cứ nhất sách tranh không chừng đều là đem loại này ưu thế giao cho đối phương.

 Tất cả mọi người cho rằng Hưng Hân chiến đội như vậy  tuyển đồ là buông tay ưu thế, nơi nào sẽ nghĩ đến này dạng  tuyển đồ, đối với Hưng Hân mà nói ngược lại là thông qua hái  hoàn cảnh xấu.

 Bất quá lôi đài tái bởi vì chỉ là nhất trương dùng đồ, muốn chiếu cố song phương đối Hưng Hân mà nói liền có điểm khó . Vì thế cuối cùng trận này lôi đài tái Hưng Hân lựa chọn  hoa hồng đình. Nhất trương có điểm địa hình, nhưng tuyệt không phức tạp  bản đồ.

 Tái nhập thi đấu sau, Hàn Yên nhu hòa Leopold ở riêng bản đồ hai giác. Nên đồ chính giữa  hoa hồng đình chung quanh, phân phân hỗn loạn phiêu loạn   hoa hồng đã phi thường thưởng mắt  rót vào  hai phương  tầm nhìn.

 Thế nhưng như thế trọng yếu  thi đấu, làm sao có người bởi vì này điểm cảnh sắc phân tâm? Thi đấu tái nhập  tiếp theo giây, song phương  nhân vật đã tại động, hướng tới bản đồ  trung ương, hoa hồng đình xử, thẳng tắp  vọt qua.

 Đường Nhu trước sau như một  tưởng trực tiếp đối mặt đối thủ, muốn y của nàng tính tình, lôi đài trường liền thật sự là nhất trương đặc biệt hảo bản đồ. Mà Vô Cực chiến đội bên này, thoạt nhìn xung được cũng là hùng hổ, thế nhưng tuyển thủ trong lòng lại là minh kính dường như. Hắn tuyệt không đối cùng Hàn Yên nhu đánh đối công, đây là bọn họ phân tích  một tuần sau tính ra  kết luận.

 Đối công chiến, vô luận đi lên chiếm ưu vẫn là liền bị vây hoàn cảnh xấu, Hàn Yên nhu đều có khả năng càng chiến càng hăng. Cho nên cùng Hàn Yên nhu  thi đấu, Vô Cực chiến đội phương diện tổng kết ra đến đây một chữ: Tha.

 Cố ý  kéo dài, kéo dài thi đấu chiều dài, gia hậu thi đấu nội dung, từ từng chút bắt đầu, cuối cùng hoàn toàn tan rã Hàn Yên nhu.

 Này, lại là Vô Cực chiến đội này một tuần  chiến thuật bản thượng cuối cùng tính ra  một kết luận, liền viết tại đối Hàn Yên nhu sở hữu phân tích  tối phía dưới. Nếu không như vậy chấp hành, kia này một tuần  vất vả nghiên cứu, không phải có vẻ không hề ý nghĩa ?

 Vì thế tại song phương nhân vật tiếp cận đến Leopold thi pháp cự ly  thời điểm, Leopold quyết đoán dừng bước .

 Hắn  thi pháp cự ly là không bằng đón gió bày trận, nhưng cùng chiến đấu pháp sư so sánh, kia hoàn toàn là một chuyện khác. Này lại có thể nói là viễn trình cùng cận chiến  đánh giá. Loại này đánh giá, kỳ thật đan nhân tái trận đầu Ngũ Thần  thắng lợi chính là một rất tốt  kiểu mẫu, Vô Cực chiến đội chuẩn bị dùng đến đối phó Hàn Yên nhu phương án, cũng chính là hi vọng thông qua cái loại này khống chế tiết tấu phương pháp đến thực hiện.

 Nguyền rủa chi tên !

 Thực sơ giai  một kỹ năng, lúc này phóng thích đều ngại quá sớm, nhưng đây đúng là Vô Cực chiến đội chiến thuật ý đồ  chung khi chấp hành. Hắc ám quang cầu không như thế nào súc lực liền trực tiếp phóng thích qua, số lượng không tính quá nhiều  hắc tuyến tiểu tên liên thành một đường bắn ra. Bất quá loại này cự ly, Hàn Yên nhu dễ dàng  tẩu vị cũng đã tránh ra.

 Phía trước xung được cùng Hàn Yên nhu giống nhau dũng mãnh  Leopold, kỹ năng ném ra  một cái chớp mắt cũng đã bắt đầu sau triệt. Hàn Yên nhu nhằm phía phương hướng nào, hắn liền triệt hướng phương hướng nào.

 Đường Nhu cũng không rất ngoài ý muốn. Viễn trình đối cận chiến, tuyệt đại đa số thời điểm đều là loại này diều lưu  đấu pháp, điểm ấy kinh nghiệm nàng vẫn phải có.

 Không có do dự, trực tiếp hào long Phá Quân !

 Này chiến đấu pháp sư  đại chiêu, lúc này tại Đường Nhu trong tay hoàn toàn chính là bị làm như nhanh chóng  di động kỹ năng đến sử dụng. Hàn Yên nhu toản  chiến mâu một tật xung, quả nhiên là nháy mắt cũng đã kéo gần lại hai phương  cự ly. Thế nhưng liền tại hào long Phá Quân chấm dứt  một cái chớp mắt, Hàn Yên nhu  dưới chân, sao sáu cánh quang mang chớp động, lại là một lục tinh quang lao đã bị phóng xuất ra đến đây.

 Vô Cực chiến đội đến cùng là chức nghiệp xuất thân. Đường Nhu đơn thuần trắng ra  thi đấu phong cách bị bọn họ tổng kết ra đến sau, kéo gần cự ly lúc ấy xa xỉ  sử dụng “Hào long Phá Quân” Loại sự tình này cũng đã tại bọn họ  dự tính trong . Vừa thấy đến Hàn Yên nhu bưng lên chiến mâu  giá thức, Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ trong lòng chính là một mảnh sáng như tuyết. Hàn Yên nhu này một hào long Phá Quân hội nháy mắt vọt tới cái gì vị trí, tại đây chủng bối cảnh hạ, tự nhiên cũng sớm thành có liên quan Hàn Yên nhu  chiến thuật bản thượng  một bộ phận nội dung .

 Lục tinh quang lao, tại Hàn Yên nhu bưng lên tư thế  kia một khắc, cũng đã tại thi triển .

 Phối hợp  hào long Phá Quân xung phong liều chết đúng chỗ, kỹ năng thả ra. Song phương như là phối hợp hảo dường như, đứng lên  cột sáng, tức thì liền đem Hàn Yên nhu vây ở trong .

 Giống lục tinh quang lao loại này kỹ năng, tuyệt đại đa số thời điểm chính là một loại kiềm chế  thủ đoạn, trực tiếp liền có thể mệnh trung đối thủ tình huống nhưng là tương đương hiếm thấy . Mà thật muốn bị này kỹ năng cấp hạn chế trụ, kia nhưng là thật sự là rất rất rất bị động .

 Không chút do dự, Leopold này tiếp liền trực tiếp ngâm xướng đại chiêu, triệu hồi ra  tử vong chi môn. Bị lục tinh quang lao khóa chặt  Hàn Yên nhu lại trốn chỗ nào tính ra đại chiêu phạm vi. Tử vong chi môn hắc khí tràn ngập thành  hắc tuyến tróc hướng nàng thời điểm, nàng đều đành phải trơ mắt  nhìn chính mình bị bắt  đi.

 Hủ thực thuật, kích hồn thuật, cắt thuật, thôn phệ thuật, sinh mệnh đình trệ......

 Liên tiếp  kỹ năng liên tục phóng thích , trong không thiếu một ít trả thù tâm lý. Thủ hiệp đối trận đón gió bày trận  thi đấu trung, Leopold bị tử vong chi môn bắt lấy sau, đón gió bày trận chính là như vậy một bộ pháp thuật chiêu đãi  hắn. Mà lúc này, này bộ kỹ năng công kích bị Leopold còn nguyên  hoàn cho Hàn Yên nhu.

 Theo tử vong chi môn hút vào mục tiêu chấm dứt  một khắc, một mảnh hỗn loạn chi vũ lại bị vẫy gọi ra đến.

 Thuật sĩ am hiểu khống chế  đặc điểm, trận này  Leopold coi như là đầy đủ suy diễn đi ra . Hỗn loạn chi Vũ Lạc hạ, lúc này mới vừa từ tử vong chi môn trốn thoát  Hàn Yên nhu lại như thế nào tránh ra? Cùng liền lại tiến vào mất đi khống chế  hỗn loạn trạng thái. Leopold tiếp tục cuồng ném các loại pháp thuật, chiếm cứ  trường thượng  hết thảy chủ động. Thủ hiệp tại lôi đài tái bên trong một độ giết đến Vô Cực chiến đội đệ tam tuyển thủ lộ diện  Hàn Yên nhu, lúc này lại là bị hoàn toàn đùa bỡn tại cổ chưởng bên trên.

 Người xem kênh nhất thời bằng thêm  không thiếu náo nhiệt.

 Vây xem vẽ mặt đảng nhóm, hôm nay này thi đấu quả thật không bao nhiêu người đến xem, nhưng là không phải hoàn toàn không có. Chỉ là đến đều rất bề bộn, thực cẩn thận, không dám dễ dàng  liền đi trào phúng, thật sự là bị vẽ mặt đánh sợ. Thế nhưng trước mắt, Hàn Yên nhu hòa Leopold một trận chiến này, thuật sĩ phát huy chính mình  đặc điểm, đem cục diện khống chế được tương đương ổn thỏa. Vây xem vẽ mặt đảng nhóm cũng là nghẹn  hồi lâu, tại nhìn đến này hỗn loạn chi vũ cực kỳ xinh đẹp  hàm tiếp đến phía trước  kỹ năng, khiến Hàn Yên nhu tránh cũng không thể tránh khi, bọn họ rốt cuộc cũng không thể nhịn được nữa, bạo phát !

“Xinh đẹp ! hoàn thắng !” Có người đại thắng dự trắc .

“Lúc này mới đúng thôi ! lúc này mới đúng thôi !” Có người điên cuồng biểu lộ  đối với này một màn  chờ mong đã lâu.

“Không cần cho nàng bất cứ cơ hội, xử lý nàng !”

“Đánh cho xinh đẹp, tiếp tục đi xuống, một chọi ba !”

 Nhìn ra được, vây xem vẽ mặt đảng  bùng nổ, vẫn là rất thu liễm . Cận từ bọn họ trước mắt  tìm từ trong, ít nhất không thể rõ rệt đưa bọn họ cùng Vô Cực chiến đội  phấn ti rõ ràng phân chia đi ra.

 Đường Nhu lúc này tự nhiên cũng là cực kỳ buồn bực. Từ bị lục tinh quang lao đinh trụ bắt đầu, của nàng thao tác, tay nàng tốc liền trở nên mất đi ý nghĩa, nàng lấy trước mắt  cục diện không có bất cứ biện pháp, cho đến hiện tại bị hỗn loạn chi vũ lâm trung, như cũ thúc thủ vô sách.

===========================

 Ngày hôm qua đi ra ngoài cả ngày, không thể đổi mới. Hôm nay hai canh, này đệ nhất càng.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi sáu chương còn phải luyện

 Thứ tám trăm ba mươi sáu chương còn phải luyện

 Như vậy  chật vật, đối với Đường Nhu mà nói đã là thật lâu không có gặp được qua sự . Tại nàng không lâu lắm  này đoạn Vinh Quang trải qua lý, có lẽ chỉ có ban sơ cùng Diệp Tu  đánh giá, còn có chính là từng cùng mời qua nàng Vi Thảo chiến đội  đội trưởng Vương Kiệt hi đối kháng khi, từng có loại này thâm thâm  cảm giác vô lực.

 Thế nhưng kia hai người, Đường Nhu rõ ràng tuyệt đối là thực lực xa tại nàng bên trên , hơn nữa cái kia thời điểm của nàng trình độ lại thấp. Này hai vị cùng nàng đánh, liền cùng nàng hiện tại khi dễ phổ thông người chơi là một chuyện.

 Mà hiện tại, theo trình độ không ngừng đề cao, kinh nghiệm không ngừng tích lũy, cho dù là lại đối mặt này hai vị đại thần khi, Đường Nhu cảm giác chính mình cũng không về phần lại như trước kia như vậy vô lực . Nhưng mà hiện tại, chỉ là Vô Cực chiến đội trung  một tuyển thủ, Đường Nhu thậm chí ngay cả đối phương  danh tự đều không biết, chỉ biết là thượng một hồi hợp  thi đấu trung, bị Ngụy Sâm trêu đùa được đặc biệt đáng thương, tái sau bị Ngụy Sâm cười nhạo  ước chừng liền có nửa giờ  một gia hỏa, hiện tại lại là đem nàng chết tử địa ngăn chặn .

 Hoàn toàn áp chế.

 Thật giống như là lúc trước đối mặt Diệp Tu  tán nhân, hoặc là Vương Kiệt hi  Ma Đạo học giả như vậy, Đường Nhu bội cảm vô lực.

 Đường Nhu đương nhiên cũng biết, thuật sĩ này chức nghiệp, chính là có rất mạnh  khống trường năng lực. Thế nhưng, nếu nói chỉ là bởi vì chức nghiệp nguyên nhân, cho nên chính mình liền bị đánh cho thảm như vậy mà nói, kia chẳng phải là đang nói thuật sĩ này chức nghiệp là vô địch ? Chức nghiệp trong giới, có chính là cùng thuật sĩ làm đối thủ  các loại chức nghiệp, cũng bao gồm nàng sở dụng  chiến đấu pháp sư, chẳng lẽ đại gia đối mặt thuật sĩ  thời điểm, đều sẽ bị đánh cho như vậy không hề hoàn thủ chi lực sao?

 Đương nhiên sẽ không là như thế này, nguyên nhân, còn nhiều được từ chính mình  trên người tìm, là chính mình ngay từ đầu liền không đánh hảo, thế cho nên rơi vào đối thủ  tiết tấu đi?

 Đường Nhu quả thật đã không phải lúc trước  tân đinh, đã học được chính mình tỉnh lại chính mình ở trong trận đấu xuất hiện  vấn đề, hơn nữa tỉnh lại được vẫn là tương đối chuẩn xác .

 Nhưng là hiện tại hối hận, cũng không thể đọc đương đến phía trước kia một khắc. Trước mắt tình huống nàng còn phải đi ứng phó. Nhưng là hỗn loạn chi vũ lâm trung sau, nhân vật không chịu nàng khống chế, chỉ có thể là trơ mắt  nhìn. Trên một điểm này, cũng là có một chút trang bị phương diện  nguyên nhân . Chức nghiệp cường đội mà nói, nhân vật là phi thường chú trọng dị trạng thái phương diện  sức chống cự , nếu thật sự là phải đối mặt thuật sĩ loại này chức nghiệp, tất nhiên là muốn tương ứng  điều chỉnh một chút trang bị .

 Hưng Hân chiến đội hiện tại không có loại này điều kiện, cho nên Hàn Yên nhu  kháng tính phi thường bình thường. Đối mặt thuật sĩ khi, kỹ năng đối với nàng  ảnh hưởng cũng rất lớn, đến bây giờ  hỗn loạn trạng thái, nàng trong thời gian ngắn đều không thể chấm dứt. Cử  đơn giản  ví dụ, đối mặt vật lý công kích chức nghiệp khi, đương nhiên liền muốn vật lý lực phòng ngự ; Đối mặt pháp thuật công kích chức nghiệp, tự nhiên muốn pháp thuật lực phòng ngự; Đồng lý, đối mặt thuật sĩ, đó chính là tinh thần sở ảnh hưởng  dị trạng thái sức chống cự trọng yếu nhất . Hàn Yên nhu không có mục đích tính  cử động, lúc này  chật vật, lại cũng có bộ phận phương diện này  nguyên nhân. Cho nên tại võng du trung, thuật sĩ từng một độ bị cho rằng là phá hư cân bằng  bug chức nghiệp. Bất quá theo đối dị trạng thái sức chống cự  coi trọng, các người chơi cũng liền minh bạch  này đơn giản chính là chức nghiệp ai cũng có sở trường riêng, hoàn hoàn tương khắc mà thôi.

 Đường Nhu hiện tại ngược lại là không nghĩ tới này đó, chỉ là từ tự thân thượng tại tìm nguyên nhân. Này không dễ dàng hỗn loạn trạng thái liền muốn kết thúc, Leopold lại sớm đã chuẩn bị tốt tân  khống chế kỹ năng.

 Một thuật trói buộc, trói Hàn Yên nhu sau, lại là nhất Bosnia and Herzegovina hồ hồ  kỹ năng công thượng.

 Người xem kênh càng phát ra  náo nhiệt dậy. Hai nhân vật, một huyết tuyến cao tốc trượt, một cái khác không chút sứt mẻ, mất tự nhiên khắc chế  vây xem vẽ mặt đảng rốt cuộc không hề khắc chế , thậm chí có người đã bắt đầu tiếp đón đồng bạn, như vậy vẽ mặt  thống khoái tình tiết, bỏ qua thật sự là rất đáng tiếc .

 Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ lúc này cũng là thập phần hưng phấn. Này một tuần  chuẩn bị chiến tranh quả nhiên đúng lúc, này hết thảy đều ở nắm giữ  cảm giác thật sự quá tốt. Thuật sĩ tuyển thủ đã càng đánh càng thuận, tư duy các loại rõ ràng, thao tác các loại linh hoạt, nắm bắt thời cơ các loại chính xác, hết thảy mọi thứ, phảng phất cùng chính mình  hô hấp tim đập đều đã phù hợp ở cùng nhau, này trong nháy mắt, hắn thực sự có một loại chính mình chính là Leopold, liền đứng ở này hoa hồng đình hạ ngâm xướng  hắc ám  chú thuật.

 Tại đối thủ cực tốt  phát huy dưới, Đường Nhu cuối cùng cũng không thể phiên bàn, hơn nữa là bị Leopold đánh một hoàn thắng. Hàn Yên nhu ngã xuống kia một khắc, người xem kênh bên trong  hoan hô kia liền đừng nói nữa. Nghe tin mà đến  vây xem vẽ mặt đảng, lúc này đã nhanh chóng chiếm lĩnh kênh, đem Vô Cực chiến đội  các fans đều cấp so không bằng.

 Cái gì “Đông phong thổi, trống trận đánh, Hàn Yên nhu ngươi nên sợ ai?” Một loại chỉ vào mũi  vẽ mặt trào phúng rốt cuộc là bắt đầu tràn lan .

 Hưng Hân bên này, không khí cũng rất có điểm khẩn trương.

 Đường Nhu hảo thắng đại gia đều là lĩnh giáo qua . Trận này cư nhiên bị đánh một hoàn thắng, này được là bao nhiêu đại  tâm lý thương tổn a? Tất cả mọi người đang nhìn  Đường Nhu, Đường Nhu trên mặt đương nhiên không có khả năng còn mang theo tươi cười, buồn bực hai chữ không sai biệt lắm là trực tiếp viết . Đẩy về bàn phím buông ra con chuột  động tác, kia gọi một không tình nguyện.

 Trần Quả đi qua, ý đồ an ủi một chút , thế nhưng...... Này thật sự là thua có điểm chật vật, từ nơi nào tìm dễ nghe nói đi?

 Kết quả lúc này Diệp Tu đã mở miệng , chỉ nói  bốn chữ:“Còn phải luyện a !”

 Rất vô tình  !

 Ngụy Sâm cơ hồ đều phải nhịn không được trách cứ  ! đại mỹ nữ thua hoàn thi đấu kia buồn bực thần tình, thật sự là rất để người đau lòng . Ngươi này vô liêm sỉ, chính là như vậy an ủi nhân  sao?

 Kết quả không đợi Ngụy Sâm trào phúng đâu, Đường Nhu cũng đã lên tiếng trả lời, trả lời cũng đặc biệt đơn giản, liền một chữ:“Ân !”

 Nói xong, thủ liền lại về đến bàn phím con chuột thượng . Trần Quả đã chuyển nàng bên kia vốn là chuẩn bị an ủi , lúc này lại nhìn đến Đường Nhu rời khỏi  thi đấu trường, ngẩn ra:“Làm cái gì đi?”

“Đi luyện !” Đường Nhu nói.

 Trần Quả thực sự có điểm dở khóc dở cười . Này nếu không phải chân lý giải Đường Nhu, nàng chỉ sợ đều sẽ cho rằng Đường Nhu là bị Diệp Tu câu kia “Còn phải luyện a” Cấp khí đến, cái này dỗi đi luyện .

“Thi đấu còn chưa xong đâu !” Trần Quả nói.

“Nhất định phải thắng a !” Vì thế Đường Nhu giơ tay hô nhất cổ họng.

“Vô nghĩa.” Bên kia Diệp Tu lời ít mà ý nhiều  ứng  một chút.

 Hưng Hân chiến đội thứ hai xuất trướng là Kiều Nhất Phàm cùng hắn  một tấc hôi, lúc này nhân vật đã đứng lên  thi đấu ghế. Đường Nhu cho hắn lưu một mãn huyết  hoàn chỉnh đối thủ, khiến hắn cũng hiểu được có điểm áp lực, nhưng nghe  thua  Đường Nhu cùng còn chưa lên sân khấu  Diệp Tu loại này đơn giản thô bạo đối thoại sau, giống như lập tức cũng trở nên có dũng khí đứng lên.

 Lôi đài tái trận thứ hai, rất nhanh bắt đầu.

 Kiều Nhất Phàm, một tấc hôi.

 Bởi vì thường trước  phỏng vấn còn không có đăng báo, cho nên hiện tại trừ Gia Thế phương diện, căn bản là không ai biết này một tấc hôi kỳ thật chính là tại chức nghiệp quyển coi như là làm công  Kiều Nhất Phàm. Hơn nữa phía trước xuất chiến rất ít, đệ nhất hiệp khi Vô Cực chiến đội đối một tấc hôi tình báo liền rất tái nhợt . Chỉ là tra được  này nhân vật là 55 cấp liền hoàn thành  thần chi khiêu chiến đột phá đến thần chi lĩnh vực, liền xung điểm này, người này liền không hẳn là một tân khu tân nhân.

 Lại thông qua đệ nhất hiệp  thi đấu, Vô Cực chiến đội đối Kiều Nhất Phàm tính ra  kết luận là: Giả dối, thập phần giả dối.

 Giả dối  tuyển thủ thật là như thế nào đối phó đâu? Kia tự nhiên chỉ có thể là coi chừng, thập phần coi chừng.

 Hơn nữa thông qua phân tích, Vô Cực phương diện tính ra  tương đối lợi hảo một điểm là: Một tấc hôi là trận quỷ.

 Trận quỷ cùng trảm quỷ phong cách hoàn toàn không giống với, cho nên cơ bản chính là vừa thấy biến biết gì đó. Mà trận quỷ là tương đối thiên đoàn đội phụ trợ , một mình đấu mà nói sức chiến đấu hơi yếu, là này một điểm, nhất thời cũng thành  đối phó một tấc hôi rất trọng yếu  một giai đoạn.

 Có liên quan  lý giải chính là này đó . Vừa đánh bại Đường Nhu  Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ lúc này đang ở tại tự tin sục sôi kì, nhìn đến một tấc hôi xuất trận, trong lòng cũng là yên lặng xem  một chút này tuyển thủ cùng nhân vật  đặc điểm sau, trong lòng sớm có phương án. Mỗi một  đối thủ  va chạm, kia đều không là trước đó có thể đoán trước , cho nên nói bất cứ khả năng  va chạm đều phải làm ra trang bị. Vô luận là đối phó Hàn Yên nhu, vẫn là một tấc hôi, thậm chí đón gió bày trận, Quân Mạc Tiếu, Vô Cực chiến đội  mỗi vị tuyển thủ trong lòng đều đã tại đây một tuần lý tự hỏi thảo luận qua ứng đối chi sách, lần này hợp, bọn họ  chuẩn bị quả thật thập phần đầy đủ.

 Tam, nhị, nhất......

 Đếm ngược sau, thi đấu bắt đầu. Bản đồ vẫn là hoa hồng đình, mà hai đối thủ, lại đều thành khống chế hắc ám chi lực  hai chức nghiệp, quỷ kiếm sĩ cùng thuật sĩ.

 Đồng dạng là triều bản đồ trung bộ  tiếp cận, Kiều Nhất Phàm liền không giống Đường Nhu như vậy đơn giản trực tiếp . Một tấc hôi một đường cũng đã chú ý lợi dụng trên bản đồ khả năng  yểm hộ, đặt ở Vô Cực chiến đội  tuyển thủ trong mắt, này chính là giả dối !

 Kiều Nhất Phàm không có tích cực chủ động  thiếp gần đối thủ, Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ cũng không có rất tích cực  tìm tới hắn đến. Nói đùa đâu ! đệ nhất hiệp khi Vô Cực  thần thương tuyển thủ chính là bởi vì rất tích cực chủ động, lúc này mới hội bước vào một tấc hôi bày ra  bẫy, giống nhau sai lầm, như thế nào có thể phạm hai lần?

 Trên thực tế như vậy  bẫy cạm bẫy, thật muốn đổi  bình thường  người chơi đội, khả năng ngược lại không hiệu . Phổ thông người chơi kia quá nhiều không tiết tháo  người, tuyến thượng lại không người giám thị, mười có tám chín là muốn mở ra Thượng Đế thị giác cho nhau nhắc nhở hò hét . Mà Vô Cực chiến đội lại là thật sự thực thủ quy củ, cho đến bây giờ, cũng chính là hà an tại võ đài tái  thời điểm, có người không nhịn xuống nhắc nhở  như vậy nhất cổ họng. Việc này đi...... Tái sau đại gia đều không có lại đi đề. Kia một hồi cũng là lấy Vô Cực chiến đội chiến bại chấm dứt, nếu thật muốn thắng lợi, bởi vì này một tiếng nhắc nhở kia ngược lại thật sự là thắng chi không võ . Liền tính cao hứng thắng lợi, trong lòng cũng tổng là có khối bóng ma.

 Đệ nhị hiệp  thi đấu sống còn, dù vậy, từ cá nhân tái đánh tới hiện tại, Vô Cực chiến đội thật là một điểm vi quy địa phương đều không có. Bọn họ chỉ là nhận nhận chân chân chuẩn bị  một tuần, nhưng chưa từng có nghĩ tới cần dùng loại này tác tệ  thủ đoạn giúp chính mình vượt qua cửa ải khó khăn.

 Một tấc hôi cùng Leopold chậm chạp không thấy giao phong, khán giả đều có chút kiềm chế không trụ . Lúc này càng dễ dàng khẩn trương , còn hơn phân nửa chính là này đó người đứng xem. Thượng Đế thị giác có thể cho bọn họ càng rõ ràng  nắm giữ đến song phương  động thái, trước mắt hai người các loại tẩu vị, chính là không đánh đối mặt, lòng vòng , rốt cuộc, Leopold lặng yên chuyển tới  một tấc hôi  cánh, một tấc hôi đã bại lộ tại Leopold  thi thuật trong phạm vi  !

“Xử lý hắn ! !” Người xem kênh bên trong, xoát bình hoa hoa .

=============================

 Đệ nhị càng !

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi bảy chương ưu thế dưới

 Thứ tám trăm ba mươi bảy chương ưu thế dưới

 Đủ gần sao?

 Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ lúc này  tâm tình kỳ thật so bất luận kẻ nào đều phải khẩn trương. Bởi vì bọn họ này một tuần  nghiên cứu báo cáo biểu hiện, này một tấc hôi là cực kỳ giả dối  gia hỏa. Hiện tại chính mình tuy rằng thành công tiếp cận  đối phương  cánh, thế nhưng, lúc này sẽ không là cái gì bẫy đâu?

 Leopold không có tiếp tục tiến lên, cũng không có lập tức bắt đầu thi thuật. Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ tưởng lại nhiều quan vọng hai mắt. Thế nhưng hoa hồng đình này trương đồ quả thật không có quá nhiều có thể để cho yểm hộ  điểm, một tấc hôi đột nhiên một xoay người, Leopold tránh cũng không thể tránh, lúc ấy liền bại lộ tại đối phương  tầm nhìn bên trong .

 Xem cuộc chiến  Vô Cực chiến đội tuyển thủ thoáng phát ra một tiếng tiếc nuối  thở dài. Bọn họ từ Thượng Đế thị giác thượng đương nhiên thấy rõ ràng, liền tại vừa rồi, một tấc hôi bên kia không có ám tàng cái gì bố trí, Leopold thật là nghênh đón  một chiếm trước tiên thủ  cơ hội. Thế nhưng hắn thật sự rất cẩn thận, thực đáng tiếc  bỏ lỡ cơ hội này.

 Một tấc hôi thân mình này một chuyển, lập tức nhìn đến liền tại chính mình cánh  Leopold, vội vàng bắt đầu tẩu vị lảng tránh. Như vậy ngay mặt nhằm phía một viễn trình công kích chức nghiệp, cũng không phải cái gì sáng suốt  lựa chọn, nhất là đối mặt thuật sĩ loại này lực khống chế tương đương cường  chức nghiệp.

 Cơ hội hơi túng lướt qua. Vừa thấy đến một tấc hôi bắt đầu tẩu vị lảng tránh, Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ cũng biết chính mình bỏ lỡ tiên thủ, cảm thấy cũng là ảo não. Thế nhưng, muốn cẩn thận ! hắn rất nhanh lại là nhớ tới chiến thuật bản thượng lặp lại cường điệu  đối mặt một tấc hôi khi phải chú ý  một điểm, vì thế, hắn lại bắt đầu cân nhắc, này đột nhiên  lảng tránh, chẳng lẽ sẽ là đối phương cạm bẫy  bước tiếp theo sao?

 Vì thế Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ phi đán không có khiến Leopold lập tức đuổi theo, ngược lại cũng là đổi  phương hướng, đường vòng một lần nữa tiếp cận khởi một tấc hôi đến.

 Xem cuộc chiến  Vô Cực tuyển thủ hai mặt nhìn nhau đứng lên. Bọn họ nhìn ra được đến, trận này, Leopold giống như có chút cẩn thận quá . Như vậy trọng  tâm tư, kia cuối cùng sẽ cảm giác đối phương là có cái gì vấn đề .

 Song là một phen phần mình cẩn thận tẩu vị sau, hai nhân vật lại lần nữa hiệp lộ tương phùng .

 Hoa hồng đình hạ đầy trời phi vũ  hoa hồng trong, hai cùng là khống chế  hắc ám chi lực  chức nghiệp, tại một quay đầu gian, phát hiện đối phương cự ly chính mình cư nhiên đã như thế chi gần.

 Lúc này cự ly thi đấu bắt đầu đã qua đi tám phút ......

 Người xem đều đã bất đắc dĩ  liên “Cố gắng” Đều kêu không nổi nữa. Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ thập phần cẩn thận, nhưng Kiều Nhất Phàm kỳ thật cũng không thừa nhiều khiến. Chẳng qua Kiều Nhất Phàm  cẩn thận là có đạo lý , đối mặt thuật sĩ như vậy  nguy hiểm chức nghiệp, đó là cự ly đối thủ càng gần càng tốt. Liền xem Ngụy Sâm nghiên cứu ra  Tử Thần chi thủ, cuối cùng có được thi pháp cự ly +4  thuộc tính khiến hắn như vậy  mừng rỡ như điên diễu võ dương oai, liền biết này nhiều ra một ít cự ly, đối với thuật sĩ là bao nhiêu trọng yếu  một sự kiện.

 Tại đây dạng  bối cảnh hạ, hai người phía trước cũng không phải không có gặp nhau qua, chẳng qua phần mình đều cảm giác cơ hội không tốt, vì thế tổng là lảng tránh.

 Vì thế ước chừng phần mình tẩu vị  tám phút, lúc này đây  gặp nhau, lại là đi ra ngoài ngẫu nhiên. Muốn cho khán giả xem mà nói, thậm chí sẽ cảm giác có một chút buồn cười, thật giống như hai rút lui hành tẩu  nhân cho nhau tìm kiếm, kết quả đột nhiên lưng tựa lưng đụng vào nhau giống nhau.

 Đương nhiên, này hai vị xúc phát tình cảnh cũng không khoa trương như vậy. Bất quá quả thật đều là lơ đãng gian phát hiện  đối phương, hơn nữa đã là tương đương gần  cự ly.

 Cơ hội !

 Trúng kế !

 Đây là hai vị tuyển thủ bất đồng  tâm tính.

 Tương đối gần  cự ly, so sánh dưới đương nhiên là đối Kiều Nhất Phàm càng thêm có lợi. Hắn vẫn cẩn thận tẩu vị đang tìm , chính là như vậy nhiều tới gần đối phương một ít  cơ hội. Hiện tại thế nhưng tại lơ đãng gian phát sinh, lại không động thủ, còn đợi đến khi nào?



 Về phần Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ, hắn nào nghĩ đến lúc này  Kiều Nhất Phàm kỳ thật là cùng hắn giống nhau ngoài ý muốn . Vừa thấy xúc phát đến  trạng huống là đối với đối thủ càng có lợi , hắn trước tiên nghĩ đến , chính là chính mình như cũ rơi vào đối phương  bẫy.

 Tám phút  cẩn thận tẩu vị, cư nhiên vẫn là không có né ra như vậy  kết cục sao?

 Thuật sĩ tuyển thủ không khỏi có điểm bối rối, bởi vì hắn ngay cả chính mình đến tột cùng là từ lúc nào bắt đầu hạ xuống  bẫy đều không biết.

 Một tấc hôi đã xung lại đây.

 Nguyệt quang trảm !

 Hoa lệ  ánh đao đâu ra một đạo 216 độ  viên hình cung, bí mật mang theo  ám thuộc tính  quỷ thần chi lực, đã hướng tới Leopold nghênh diện mà đến.

 Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ cảm thấy tuy có điểm hoảng, nhưng thao tác lại không có chậm hạ, vội vàng triều bên cạnh lắc mình tránh ra. Này nguyệt quang trảm sau cùng trăng tròn trảm, là vô luận trảm quỷ vẫn là trận quỷ đều cực kỳ quen dùng  một trảm kích lộ số. Lúc này  một tấc hôi cũng không có ngoại lệ, chỉ là theo sau này kí 360 độ  chính viên ánh đao, lại không giống bình thường người chơi sử dụng khi  như vậy cùng mặt đất vuông góc, mà là nghiêng ra tương đương  góc độ.

 Này, chính là trăng tròn trảm có thể qua thao tác cải biến công kích góc độ , như vậy thi triển mà nói, này trăng tròn trảm liền có  một người chơi chính mình cấp khởi  danh tự, gọi “Tà nguyệt trảm”.

 Danh tự chỉ do người chơi khởi  danh hiệu, kỹ năng  thương tổn cùng với mặt khác hiệu quả cũng sẽ không có chút  thay đổi. Chẳng qua như thế phiến diện, công kích  góc độ có thiên chuyển. Leopold tránh khỏi nguyệt quang trảm, theo sau này trăng tròn trảm lại rốt cuộc lại không tránh thoát.

 Trăng tròn trảm còn mang theo pha cường  thổi bay hiệu quả, Leopold trung này kiếm đã bay tứ tung đi ra ngoài, bên này một tấc hôi kiếm trong tay lại tà triêu thiên không nhất chỉ, một mạt tử quang đãng qua, chỉ thấy kiếm chỉ  trên không hảo giống như bị xé ra một đạo chỗ hổng, cùng liền nghe “Cạch cạch cạch cạch” Liên tiếp không ngừng  tiếng vang, mấy trưởng đoản  cao  ải  mộ bia từ trên trời giáng xuống, quỷ kiếm sĩ kỹ năng: Tử vong mộ bia.

 Này kỹ năng là thuần thương tổn kĩ, thế nhưng bị hàng xuống  mộ bia như vậy đập trúng mà nói, bao nhiêu cũng sẽ có điểm ngắn ngủi  cương trực hiệu quả , đây là bất cứ công kích mệnh trung đối thủ khi đều sẽ mang vào .

 Mà lúc này  Leopold còn tại không trung bay tứ tung đâu, tử vong mộ bia hàng lâm, lại nơi nào tránh được quá khứ? Lúc ấy liền bị một khối mộ bia cấp trực tiếp tạp đi lên. Đối với lúc này  cục diện mà nói, tử vong mộ bia  hạn chế hiệu quả lớn hơn này công kích thương tổn. Một khối mộ bia đem Leopold đánh rơi , phía sau còn có mộ bia tiếp điệu đâu, đây là một có thời gian  liên tục công kích kỹ năng. Lúc này bị đập ghé vào   Leopold, trong lúc nhất thời còn nơi nào chạy ra này quyển?

 Lại cùng chính là trận quỷ  bày trận biểu diễn . Liên tục  ngâm xướng, tử vong mộ bia kỹ năng chấm dứt  thời điểm, một tấc hôi đã bỏ lại hai quỷ trận.

 Hạn chế hành động tác dụng tối rõ rệt  băng trận đương nhiên là ắt không thể thiếu . Mặt khác cùng băng trận giao nhau hạ xuống là ôn trận, suy yếu trong trận mục tiêu lực phòng ngự  một quỷ trận.

 Leopold trước tiên ở băng trận bên trong cả người đeo băng tra hành động chậm chạp, theo sau lại tại ôn trận trong phạm vi bị suy yếu phòng ngự, nhân vật thụ này ôn trận ảnh hưởng sau, nhất thời gù lưng một bộ thực suy yếu  bộ dáng, giãy dụa suy nghĩ nhanh chóng di xuất trận  phạm vi. Đúng lúc này, đệ tam tòa quỷ trận cũng đã hạ xuống.

 Đao trận !

 Cường hóa bên ta nhân vật lực lượng cùng trí lực  quỷ trận.

 Lực lượng cùng trí lực hai đại thuộc tính trực tiếp ảnh hưởng  công kích thương tổn. Lúc này hành động chậm chạp, phòng ngự hạ xuống, tự thân lực lượng, trí lực đều có trên diện rộng tăng lên, chính là quỷ kiếm sĩ bùng nổ  giờ chuẩn khắc.

 Không chút do dự , một tấc hôi trong tay  kiếm phong hướng tới Leopold trên người rơi đi.

 Leopold không hề hoàn thủ chi lực, còn nói hiện tại bị nguy vu quỷ trận, chẳng sợ không có, lúc trước 55 cấp  một tấc hôi cũng đã có thể khiến 70  đón gió bày trận thập phần xấu hổ . Này thuật sĩ quả thật là không am hiểu cận chiến.

 Tản ra quỷ thần chi lực  ánh đao không ngừng lóng lánh cắt , đem Leopold  sinh mệnh một khúc một khúc mang ly. Lúc trước hạ xuống  ba quỷ trận lần lượt bắt đầu biến mất, thế nhưng tân  quỷ trận cũng đã tại cũ trận biến mất khi một lần nữa bày ra. Băng trận biến mất khi, viêm trận hạ xuống; Ôn trận biến mất khi, hôi trận hạ xuống.

 Hôi trận là một rất thú vị  quỷ trận, tại hôi trong trận  đối địch nhân vật, trên người sở hữu vật phẩm  sức nặng đều đem căn cứ hôi trận cùng bậc tăng lên tương ứng  tỉ lệ phần trăm, mãn giai hôi trận có thể cho một danh nhân vật trên người  sức nặng trực tiếp 2 lần.

 Nhân vật phụ trọng tăng lên, trực tiếp mang đến  ảnh hưởng chính là khiêu dược lực cùng di động lực  rõ rệt hạ xuống, công kích tốc độ  ảnh hưởng, đặt ở phổ thông người chơi trong khả năng không phải đặc biệt coi trọng, nhưng tại chức nghiệp tiêu chuẩn, điểm ấy hào li kém không chú ý mà nói rất có khả năng cũng thành vi thi đấu cuối cùng  thắng bại thủ.

 Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ nơi nào lo lắng tính toán này đó, lúc này bị một tấc hôi bên người dính lên, có hay không quỷ trận hắn thoát thân đều là thập phần không tiện. Phía trước tám phút hai người thật cẩn thận, thường xuyên đánh đối mặt  còn muốn các đi các . Mà này nhất ba, lúc này mới vừa qua một phút đồng hồ, Leopold  sinh mệnh trên diện rộng  trượt, đã đi có một nửa . Một tấc hôi đâu? Như thế bên người trạng thái, Leopold căn bản là không cơ hội công kích đối phương, mới vừa hắn vừa mới hoàn thắng  Hàn Yên nhu, chiếu như vậy vừa thấy, qua tay liền muốn hoàn thua ở một tấc hôi trong tay ?

 Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ đương nhiên sẽ không cam tâm. Không dễ dàng nghênh đón  tam đánh nhị  ưu thế cục diện, cứ như vậy bị đối phương truy hồi thật sự là rất nghẹn khuất . Bất quá tại vừa nghĩ đến này một tầng mặt sau, này tuyển thủ trong giây lát cũng thông suốt .

 Không sai ! nơi này là lôi đài tái, tuy rằng trường thượng là phần mình vi chiến , nhưng trên thực tế cũng là một chú ý đoàn đội phối hợp  hạng mục. Chính mình này một hồi có thể thua trận, thế nhưng tại thua phía trước, cũng muốn đem hết toàn lực làm hậu đến hai vị đội hữu chế tạo ưu thế cục diện.

 Thắng lợi cũng không nhất định cần trận đầu  thắng lợi, nhưng tuyệt đối cần đệ nhất vị tuyển thủ  cố gắng.

 Có lẽ chính mình từ ban đầu nên lớn mật một điểm?

 Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ lúc này có điểm ảo não. Tam đánh nhị  ưu thế nơi tay, chính mình vì sao còn muốn như vậy bảo thủ không chịu thay đổi địa bảo thủ đâu ! nếu từ sớm liền tích cực chủ động, không chuẩn hiện tại sẽ là một khác phiên cảnh tượng .

 Thế nhưng hiện tại cố gắng một chút, có lẽ cũng không tất không có cơ hội.

 Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ tâm tư bỗng nhiên tỉnh táo lại. Mà Kiều Nhất Phàm  phát huy tự nhiên cũng còn chưa tới cái loại này không hề sơ hở tình cảnh. Rất nhanh, hai kỹ năng hàm tiếp gian  ngắn ngủi khe hở bị Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ bắt lấy. Một lăn mình tránh khỏi này một kích. Theo sát sau, Leopold đã bắt đầu thi thuật.

 Đổi là phía trước, này tuyển thủ khó tránh khỏi sẽ cảm giác loại này cự ly rất nguy hiểm, thế nhưng lúc này, hắn  tâm tính đã thay đổi, hắn muốn gắng đạt tới cấp đối phương tạo thành lớn nhất  sát thương, đem một càng có lợi cho toàn cục  cục diện lưu lại kế tiếp  hai vị tuyển thủ.

 Cắt thuật !

 Một thuấn phát kỹ năng ném ra, cùng chính là xát  một nguyền rủa chi tên, không súc lực trực tiếp phóng thích.

 Kích hồn thuật, hủ thực thuật, thao túng thuật......

 Công kích hoặc là khống chế hệ  kỹ năng giao nhau  từ Leopold trong tay ném ra, Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ tức thì tìm đến lần trước thi đấu khi  cảm giác, càng đánh càng hảo, càng đánh càng thuận. Bắt lấy một nhỏ bé  khe hở, nháy mắt liền phát động  nhất ba phản kích cao trào.

==========================

 Đệ nhất càng.

*

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi tám chương không tất yếu giải thích

 Thứ tám trăm ba mươi tám chương không tất yếu giải thích

 Bất thình lình  nhất ba phản kích, khiến Kiều Nhất Phàm cũng là tâm thần nhất loạn. Hắn tuy rằng là tại chức nghiệp trong giới hỗn qua một năm, nhưng hoàn toàn liền không ra quá trường. Chức nghiệp quyển gì đó, hắn gặp là kiến thức  không thiếu, nhưng tự mình trải qua được liền quá ít quá ít . Đối phó phổ thông người chơi, bởi vì có thực lực đặt nền tảng, ứng phó đứng lên thủy chung đều là dư dật. Nhưng là hiện tại Vô Cực chiến đội  tuyển thủ cũng không phải là phổ thông người chơi đơn giản như vậy, như vậy  lỗ hổng, cũng không phải là phổ thông người chơi có thể nắm chắc đến .

 Nói đến cùng, Kiều Nhất Phàm trình độ loại này tương đối cao  thi đấu kinh nghiệm hắn vẫn là tương đối khiếm khuyết . Cho dù là đội nội huấn luyện, có thể cùng Vi Thảo loại này quán quân đội cấp bậc  tuyển thủ luận bàn. Thế nhưng kia chỉ là huấn luyện mà thôi, thi đấu cùng huấn luyện, chung quy không có khả năng là một chuyện.

 Bị đối thủ bắt lấy cơ hội  Kiều Nhất Phàm có điểm rối ren, tương phản Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ lại là càng đánh càng thuận. Nguyên bản đã bị một tấc hôi gần sát thân  Leopold, cư nhiên đang không ngừng  công kích trung bắt đầu càng lúc càng xa. Chỉ là lúc này đây, Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ lại không theo đuổi quá phận an toàn  cự ly. Tại không sai biệt lắm lôi ra chút khoảng thời gian sau, hắn cũng đã dừng lại. Cự ly tương đối gần mà nói, giống một ít cự ly xa công kích  kỹ năng đương nhiên cũng liền càng khó né tránh. Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ lúc này đã quyết định  muốn tích cực  thưởng công, hoàn toàn từ bỏ Vô Cực chiến đội chiến thuật bản thượng sở cường điệu , đối mặt một tấc hôi khi nên có cẩn thận.

 Thi đấu trường thượng, chiến thuật kỷ luật cố nhiên trọng yếu, nhưng có chút thời điểm cũng cần tuyển thủ tự do phát huy đến mở ra cục diện. Lúc này  Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ đang tại làm như vậy, hắn dựa vào chính mình thời khắc mấu chốt  quyết đoán, hoàn toàn xoay chuyển  thi đấu  cục diện.

 Trái lại Kiều Nhất Phàm, tại đây dạng bị cuốn tình thế dưới tình huống, lại chậm chạp không thể đem trạng thái điều chỉnh trở về. Càng là muốn làm đến, ngược lại càng là làm không tốt.

 Người xem kênh bên trong  náo nhiệt lúc này liền không tất nói. Lúc trước Leopold bị một tấc hôi đè nặng đánh thời điểm, tất cả mọi người là toản  quyền đầu không lên tiếng, hiện tại tình thế hoàn toàn xoay chuyển, kia siết chặt  quyền đầu rốt cuộc có thể vung lên đến đây.

 Leopold chiếm được một mảnh lại một mảnh  trầm trồ khen ngợi thanh. Này đó là trường thượng tuyển thủ đều nhìn không tới , ngược lại là khán giả, có thể nhìn đến Leopold đánh cho càng ngày càng thuận, mà một tấc hôi  động tác lại là càng ngày càng máy móc, càng ngày càng theo không kịp tiết tấu.

 Người xem nguyên bản  tâm tính ngược lại là cùng Vô Cực này thuật sĩ tuyển thủ có vài phần tương tự. Trận này, không cầu hắn có thể thắng, nhưng ít ra cũng muốn lưu lại một đại đại  ưu thế cấp mặt sau  nhân, thế nhưng hiện tại vừa thấy, hoàn toàn có khả năng nhất cổ tác khí dứt khoát liền đem một tấc hôi cấp xử lý a !

 Kiều Nhất Phàm càng là cũng tưởng đến điểm này. Nếu hắn cũng thua trận, như vậy đối thủ lấy nhất địch nhị, kế tiếp liền đem là tam đối nhất  cục diện, này cục diện, đổ lại thành thượng một hồi hợp  phiên bản. Mà lên một hồi hợp, cuối cùng cười đáp cuối cùng , chính là tam đối nhất xa xa dẫn đầu   Hưng Hân.

 Không thể khiến như vậy  cục diện xuất hiện a !

 Kiều Nhất Phàm cảm thấy sốt ruột, nhưng tại điều chỉnh thi đấu trên tâm tính hắn thật sự không đủ lão đạo. Hắn  biểu hiện càng phát ra  không ở trạng thái. Nhất thời lại là một sơ hở bị Leopold bắt lấy, tức thì lại là một bộ liên kích  tiểu cao triều. Càng không xong là, lúc này đây  sơ hở càng bị thuật sĩ  khống chế kỹ năng cấp trói buộc trụ. Tưởng thoát khỏi khống chế như vậy, hiển nhiên cần trả giá càng lớn  đại giới, mà như vậy  đại giới, một tấc hôi hiện tại đã vô lực thừa nhận.

 Thua...... Thua......

 Một tấc hôi cuối cùng ngã xuống.

 Tại cực độ thuận lợi tình huống, bị đối thủ bắt lấy cơ hội đánh nhất ba phản kích cao trào, nhất thời khiến cho Kiều Nhất Phàm rối loạn tay chân, lại cũng không thể đoạt lại tiết tấu.

 Hưng Hân chiến đội hai nhân vật bị knockout, Vô Cực chiến đội phương diện đâu? Thuật sĩ Leopold trước mắt còn có một phần ba  huyết lượng. Ưu thế so với lần trước hợp Đường Nhu sáng tạo  cục diện còn muốn khoa trương.

“Đối...... Thực xin lỗi......” Hưng Hân chiến đội bên này, Kiều Nhất Phàm vẻ mặt co quắp  đứng lên, nói chuyện  thời điểm, ánh mắt cũng đã không dám nhìn trước bất kỳ ai.

 Hắn là Vi Thảo chiến đội  tiểu trong suốt, máy làm nước tuyển thủ, trừ hảo hữu Cao Anh Kiệt, tại những người khác mắt bên trong đại khái chính là một loại như có như không  tồn tại. Mà Hưng Hân bên này, tuy rằng xa không phải có thể cùng Vi Thảo có thể sánh bằng  chiến đội, nhưng ít ra hắn cảm nhận được  coi trọng.

 Loại cảm giác này khiến Kiều Nhất Phàm nằm mơ đều sẽ cười tỉnh, hắn hạ quyết tâm tuyệt đối không thể cô phụ đại gia đối với hắn  coi trọng. Thế nhưng thật đáng tiếc, tại như vậy mấu chốt  thi đấu bên trong, hắn thất thủ . Tại Đường Nhu bị đối thủ đánh ra nhất ba hoàn thắng sau, vốn nên so Đường Nhu nhiều chút kinh nghiệm  hắn, lại cũng không thể cắn cục diện. Nhất là tại chiếm cứ đại ưu thế dưới tình huống, bị đối thủ trực tiếp nhất ba phản kích liền hoàn toàn xoay chuyển, cuối cùng trực tiếp mang đi. Đừng nói các đội hữu , giờ này khắc này, Kiều Nhất Phàm chính mình đều không thể tha thứ chính mình.

“Không cần giải thích.” Đúng lúc này, hắn nghe được cái kia thanh âm. Tại toàn ngôi sao cuối tuần  thời điểm, hắn từng ý chí tinh thần sa sút đến đã tính toán buông tay đương tuyển thủ chuyên nghiệp  thời điểm, chính là này thanh âm, giúp hắn một lần nữa tạo  tin tưởng.

“Thắng thua thực bình thường, mỗi thua một chút liền muốn giải thích, kia cũng quá phiền toái .” Diệp Tu nói.

 Thắng thua quả thật thực bình thường, nhưng là tại thời điểm mấu chốt thua trận thi đấu, này không phải có phụ vu đại gia  chờ mong sao?

“Ta đánh cho rất lạn ......” Kiều Nhất Phàm nói.

“Cho nên lần sau đánh hảo một điểm.” Diệp Tu trả lời, thực bình tĩnh, hoàn toàn không lưu tâm, thường xuyên tức giận đến Trần Quả giơ chân  khẩu khí. Nhưng tại đây khi, lại khiến Kiều Nhất Phàm trong lòng  áp lực một chút giảm bớt  không thiếu.

“Lão đại cố gắng !” Bánh bao tại đây khi ngoài ý muốn nhảy ra hò hét  một tiếng. Hưng Hân mọi người lúc này mới phục hồi tinh thần. Thi đấu còn chưa xong đâu, còn có Diệp Tu cùng hắn  Quân Mạc Tiếu không có lên sân khấu, chỉ cần có thể hoàn thành một chọi ba mà nói......

“Một chọi ba, có hay không vấn đề?” Trần Quả thực trực tiếp hỏi .

“Ha ha.” Diệp Tu cười.

“Ngươi cười cái gì !” Trần Quả khí.

“Nào có một chọi ba?” Diệp Tu hỏi,“Một chọi hai lại một phần ba mà thôi.”

“Được rồi......” Trần Quả thừa nhận nàng sai lầm, Leopold hiện tại quả thật chỉ có một phần ba sinh mệnh mà thôi.

“Từng bước một đến đây đi !” Diệp Tu nói, hắn  Quân Mạc Tiếu đã bị đưa lên  thi đấu tịch. Mà Vô Cực chiến đội bên này, vừa chấm dứt hoàn nhất ba điên cuồng  chúc mừng. Vô Cực chiến đội tuyển thủ cũng cùng sở hữu người đứng xem giống nhau, vốn đã không chờ mong cái gì thắng lợi , chỉ hy vọng Leopold có thể nhiều kiếm lấy một ít đối thủ  sinh mệnh. Kết quả, Leopold trực tiếp xinh đẹp  lấy xuống  đệ nhị cục, mỗi người đều là từ đầu thích đến chân.

“Đánh cho xinh đẹp !”

“Rất phấn khích  !”

 Thi đấu  gián đoạn, vẫn là không ngăn cản tuyển thủ chi gian trao đổi  một chút. Vô Cực chiến đội từ trên xuống dưới đều vây quanh lại đây, các loại khen ngợi các loại tán thưởng.

“Tiếp tục cố gắng !” Cuối cùng loại này lời nói thấm thía mà nói, để lại cho bọn họ tự mình trình diện xem cuộc chiến  lão bản.

 Tổ đội lôi đài tái đệ tam trường, rất nhanh bắt đầu.

 Tán nhân Quân Mạc Tiếu cùng thuật sĩ Leopold, tại đếm ngược sau, tiến vào bản đồ.

 Quân Mạc Tiếu !

 Này không thể nghi ngờ sẽ là Vô Cực chiến đội chuẩn bị chiến tranh trọng điểm trung  trọng điểm. Quân Mạc Tiếu  danh khí hiện tại thật không nhỏ, thế nhưng thật đáng tiếc là, muốn tìm hắn  loại này thực chiến pk lục tướng, kia liền đã ít lại càng ít. Cuối cùng đành phải do thượng một vòng cùng duy nhất cùng Quân Mạc Tiếu từng có một mình đấu kinh nghiệm  hà an đem chính mình  một ít kinh nghiệm chia sẻ cho đại gia.

120  đê giai kỹ năng, thành này một tuần nhằm vào Quân Mạc Tiếu khi đại gia sở muốn quen thuộc gì đó. Này đó kỹ năng làm bọn họ này trình độ  tuyển thủ đương nhiên là sẽ không xa lạ , tùy tiện cấp tờ giấy, có thể không cần nghĩ ngợi  lập tức toàn bộ mặc tả đi ra. Thế nhưng, một nhân vật có được này 120  kỹ năng  sở hữu, như vậy  kỹ năng phối hợp hệ thống, lại là tất cả mọi người không có kiến thức qua .

 Trò chơi bên trong chức nghiệp cùng chức nghiệp  bất đồng, trọng yếu nhất phản ứng không phải tại kỹ năng thượng sao? Mà loại này hoàn toàn mới  kỹ năng tổ hợp, quả thật liền tương đương với một tân chức nghiệp. Ngắn ngủi  một tuần, tưởng quen thuộc một tân chức nghiệp cũng đem đánh bại, này nói dễ hơn làm?

 Liền tính trước không nói này chức nghiệp, nói này tuyển thủ......

 Quân Mạc Tiếu  thao tác tuyển thủ, mặc dù có truyền thông vô cùng xác thực lộ ra nói báo danh  khẳng định không phải Diệp Thu. Thế nhưng, báo danh là ai, cùng thực tế tại chiến đấu là ai, này không phải một hồi sự.

 Khiêu chiến tái bên trong như vậy  không thủ quy củ sự thật sự nhiều lắm. Diệp Thu tuy rằng là chức nghiệp quyển xuất thân, nhưng như thế vì đạt được mục đích vứt bỏ tiết tháo đâu? Lại có ai dám khẳng định nói sẽ không?

 Vô Cực chiến đội là khẳng định không dám , cho nên bọn họ đành phải lấy như vậy tối cường  giả tưởng địch vu chuẩn bị chiến tranh.

 Này muốn đổi là ngày xưa, Diệp Thu như vậy  danh tự, nghe được phải làm đối thủ chỉ sợ những người này đều phải thủ rút gân . Nhưng hiện tại tử chiến đến cùng, mỗi người cho nhau cố gắng bơm hơi, có chí khí  liền thề muốn nghiền áp đại thần , không chí khí  liền vụng trộm dùng “Kia không phải Diệp Thu” Đến thôi miên chính mình.

 Chiến đội phương diện, cũng tại tận hết sức lực  phóng đại  Quân Mạc Tiếu  khuyết điểm.

 Nhất là công kích thương tổn không cao điểm này, xem qua Quân Mạc Tiếu đối hà an người đi cũng kia trường thi đấu  người đều có thể dễ dàng  thoạt nhìn.

“Cho nên, mặc dù là Diệp Thu, chúng ta cũng không phải không có cơ hội. Đừng quên, chúng ta là muốn lấy đả đảo Gia Thế vi mục tiêu .”

 Loại này thời điểm, Gia Thế chiến đội liền lại loạn vào. Cùng này hào môn chiến đội nhất so, Diệp Thu một người, nhất thời liền có vẻ non nớt vô lực . Loại này tương đối, Vô Cực chiến đội dùng được đặc biệt thuận tay, lúc trước tại chức nghiệp quyển khi liền am hiểu rõ cách này .

“Cầm ra ngươi vừa rồi  trình độ đến, liền tính là Diệp Thu cũng không cần sợ hắn, nơi này là thi đấu, liền tính Diệp Thu cũng không phải Thường Thắng tướng quân.” Thi đấu bắt đầu  cuối cùng một khắc, Vô Cực tuyển thủ nhóm cho thuật sĩ tuyển thủ một phen cổ vũ sau, im lặng  thối lui .

 Mà này thuật sĩ tuyển thủ, lúc này quả thật trạng thái kì giai, hắn quyết định kéo dài thượng một trận chiến phần sau  đấu pháp. Tích cực chủ động  khiêu chiến đối thủ, chẳng sợ tử, cũng chí ít phải đổi đi đối phương đồng dạng sinh mệnh.

 Quân Mạc Tiếu, đến đây đi !

 Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ trong lòng cao ca, Leopold sải bước hướng về phía trước. Rất nhanh, hoa hồng phiêu tán  bản đồ trung tâm hoa hồng đình xử, Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ thấy được Quân Mạc Tiếu.

“Quân Mạc Tiếu, phóng ngựa lại đây đi !”

 Trạng thái dũng mãnh phi thường  thuật sĩ tuyển thủ thậm chí ở trong kênh gọi lên  trận, dẫn tới người xem kênh bên trong nhất thông cố gắng hoan hô  xoát bình.

“Đến đây.” Quân Mạc Tiếu  trả lời đơn giản mà mộc mạc, bởi vì trừ tin tức, hắn càng muốn dùng hành động đến tỏ vẻ.

 Tam phát pháo chống tăng  đạn pháo, đã gào thét  bay tới .

 Loại này cự ly, ngươi cho rằng là có thể tạc đến ta  sao? Thuật sĩ tuyển thủ chỉ huy  Leopold thoải mái  tránh ra, thế nhưng cùng tiếng súng liên vang, Quân Mạc Tiếu một bên hướng bên này chạy động, một bên tiếp tục bắn. Nhanh chóng  di động, thoạt nhìn đối với hắn  bắn tinh chuẩn một điểm ảnh hưởng đều không có.

 Leopold chỉ có thể tiếp tục trốn tránh , Quân Mạc Tiếu lại là một bên công kích, một bên đã càng ngày càng tới gần hắn .

 Mà Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ  trên mặt, phi đán không có cấp, ngược lại lộ ra một tia mưu kế đạt được  cười lạnh.

==============================

 Đệ nhị càng. Gần nhất xem cầu  đồng học nhiều hay không a?

*

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm ba mươi chín chương dẫn sói vào nhà

 Thu phí chương tiết [12 điểm ]

 Thứ tám trăm ba mươi chín chương dẫn sói vào nhà

 Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ hoàn toàn hấp thụ thượng một ván thi đấu  kinh nghiệm. Hắn không hề giống lần trước bắt đầu khi như vậy cẩn thận, cự đại  dẫn đầu ưu thế, khiến hắn quyết định đánh cho càng thêm lớn mật một ít.

 Quân Mạc Tiếu tới gần thật sự mau?

 Đó là đương nhiên , bởi vì hắn không có toàn lực đi ngăn đón, hắn chính là cố ý phóng Quân Mạc Tiếu tới gần một ít. Đẳng cự ly đạt tới một khiến hắn vừa lòng  trị số khi, hắn sẽ lập tức thay đổi tiết tấu, đánh đối phương một trở tay không kịp.

 Về phần Quân Mạc Tiếu kia một bên xung gần một bên tiến hành  công kích, tại hắn xem ra hoàn toàn có cũng được mà không có cũng không sao. Liền tính ngươi không như vậy công kích hạn chế ta, ta cũng sẽ không vội vã công kích đem ngươi đẩy ra  nha

 Vô Cực thuật sĩ tuyển thủ nhìn chằm chằm Quân Mạc Tiếu, mỗi gần một thân vị, đều sẽ cảm giác cùng chính mình  lý tưởng xu gần một ít.

 Không sai biệt lắm  đi?

 Rốt cuộc, Quân Mạc Tiếu cùng Leopold chi gian  cự ly, đạt tới  một khiến thuật sĩ tuyển thủ vừa lòng  trị số.

 Này cự ly, hắn tiến khả công, lui khả thủ, kỹ năng thi triển ra đến, đối phương muốn tránh tưởng thiểm lại đều không là dễ dàng như vậy .

 Trước đến một cái thuật trói buộc

 Đã sớm tại chờ mong  giờ khắc này đến  thuật sĩ tuyển thủ trong lòng tự nhiên là sớm có kết cấu, công kích lộ số hạ bút thành văn, hoàn toàn không cần quá nhiều tự hỏi . Thủ hạ một thao tác, liền chờ một thuật trói buộc thả ra khi, liền nghe đến một tiếng súng vang.

 Xui xẻo......

 Thuật sĩ tuyển thủ nhìn Quân Mạc Tiếu họng súng phun ra  ngọn lửa, âm thầm buồn bực  một chút.

 Tuy rằng chỉ là một phát phổ thông công kích, nhưng chính kẹt ở chính mình này kỹ năng phóng thích  quá trình trung, kia đương nhiên là sẽ đem thi thuật đánh gãy .

 Thuật sĩ  này khống chế kỹ năng là như vậy  khủng bố, một khi mệnh trung chính là vài giây vài giây  hạn chế. Nếu phát chiêu còn đều nhẹ nhàng vô cùng mà nói, kia liền rất biến thái . Cho nên thuật sĩ  này đó chú thuật, hoặc cần ngâm xướng đọc điều, hoặc là muốn có  chuẩn bị động tác, tóm lại cực ít sẽ giống kiếm khách, quyền pháp gia này đó gần người vật lộn chức nghiệp giống nhau giơ tay nhấc chân gian chính là một kích.

 Thuật trói buộc liền cần một ngâm xướng, tuy rằng thời gian không dài, nhưng tổng không bằng Quân Mạc Tiếu bên này  viên đạn phi được mau. Bất đắc dĩ  thuật sĩ tuyển thủ đành phải lựa chọn khiến Leopold di động tránh khỏi này một thương.

 Này nhất di động, ngâm xướng tự nhiên là sẽ bị đánh gãy. Di động trung ngâm xướng pháp thuật, kia tại nguyên tố pháp sư kia đều là một trạng thái kỹ năng, thuật sĩ lại là sẽ không này một tay. Trúng đạn hội gián đoạn ngâm xướng, di động cũng sẽ, nhưng di động ít nhất có thể miễn  điểm ấy thương tổn, đổi ai tự nhiên đều sẽ dứt khoát né này một kích.

 Hấp thụ lần này giáo huấn, lại một lần nữa, thuật sĩ tuyển thủ liền không có tuyển dụng loại này ngâm xướng chú thuật . Không cần ngâm xướng  chú thuật, liền tính phát động khi cũng có chút chậm, nhưng ít ra có thể tại di động trung phát động.

 Kết quả lúc này đây, hắn thủ hạ thao tác còn chưa xong đâu, tiếng súng lại một lần vang , hơn nữa không phải một tiếng, là liên tiếp không ngừng  bắn thanh. Quân Mạc Tiếu bên này, lần này trực tiếp quăng một Green máy móc đi ra, kia viên đạn phi thành một đường, muốn trốn tránh đều không rất dễ dàng, thuật sĩ tuyển thủ nơi nào còn có dư lực đi hoàn thành này kỹ năng?

 Trốn trốn trốn trốn trốn......

 Thuật sĩ tuyển thủ liên tục chọn chỉnh  Leopold  vị trí, trốn tránh  không thấy gián đoạn  Green súng máy bắn, thao tác luống cuống tay chân, rất có chút chật vật.

 Đối phương đối kỹ năng khống chế được không khỏi quá tốt đi? Green súng máy như vậy  cao tốc liên xạ, thoạt nhìn liên một phát viên đạn đều không có đi lãng phí, trình độ loại này, tựa hồ còn tại bọn họ Vô Cực hiện tại  đội trưởng Ngũ Thần bên trên a

 Kết quả càng làm cho hắn giật mình  còn tại phía sau. Này Green chi thương  cuối cùng một phát viên đạn vừa ra nòng, Quân Mạc Tiếu đã đổi thiên cơ tán  hình thái bắt đầu kế tiếp kỹ năng, thuật sĩ tuyển thủ vô cùng quen thuộc  một kỹ năng: Nguyền rủa chi tên.

 Hắc sắc quang cầu tức thì ngưng tụ thành, súc không súc lực, thuật sĩ tuyển thủ cư nhiên cố không đi lên phát hiện . Tại hắn  cảm giác trung, hắn vừa từ Green súng máy  liên xạ trung đi ra, này nguyền rủa chi tên  liên xạ cũng đã đến.

 Hắc sắc tiểu tên  tốc độ so với Green chi thương  viên đạn hơi kém, nhưng tiểu tên chi gian hàm tiếp chi chặt chẽ nhưng một chút không tử Green chi thương bắn ra  viên đạn sai. Thuật sĩ tuyển thủ lúc này liền tính muốn đồng dạng đến  nguyền rủa chi tên cùng này đối oanh đều không còn kịp rồi, bởi vì song phương chi gian  cự ly, không có lưu cho hắn nhiều như vậy  thời gian đi thao tác.

 Hỏng

 Thuật sĩ tuyển thủ lúc này đã ý thức được không giây .

 Loại này bởi vì cự ly thân cận quá dẫn đến ứng phó kỹ năng khó khăn  cảm giác, vốn là hắn dự bị lưu cho Quân Mạc Tiếu , thế nhưng như thế nào rơi vào đầu , lại là chính hắn trước thể hội thượng ?

 Đầu tiên là Green súng máy, lại đến này nguyền rủa chi tên, tất cả đều là bởi vì cự ly, khiến hắn tránh lên bội cảm cố hết sức.

 Trước tiên lui nhất lui? Vẫn là tại né qua sau mau nắm chặt thời gian phản kích?

 Nguyên tưởng rằng đã đem hết thảy đều bày ra hảo thuật sĩ tuyển thủ, tại đây một khắc xuất hiện  một khiến hắn do dự  lựa chọn.

 Nhưng nguyền rủa chi tên tới nhưng một điểm đều không do dự. Này kỹ năng, quang cầu gọi ra bạo khai sau, nhân vật  kỹ năng chấp hành động tác cũng đã tính kết thúc. Lúc này nguyền rủa chi tên phi , Quân Mạc Tiếu  tốc độ lại cũng không như thế nào hoãn, như là đuổi theo kia tên liền muốn chạy vội tới Leopold trước mặt dường như.

 Này không tốt

 Thuật sĩ tuyển thủ nhất thời không hề do dự , hắn tất yếu vẫn duy trì cùng Quân Mạc Tiếu  cự ly, vì thế một bên né tránh, hắn một bên bắt đầu thao túng Leopold lui về phía sau.

 Phanh

 Liền này nguyền rủa chi tên còn chưa toàn bắn sạch sẽ  thời điểm, Quân Mạc Tiếu này cư nhiên lại nã một phát súng thêm mắm thêm muối.

 Nguyền rủa chi tên trung gian còn bay tới viên đạn......

 Này trừ tán nhân, nào có chức nghiệp khả năng tại 1vs.1 trung làm ra chuyện như vậy, thuật sĩ tuyển thủ cũng là sơ sót lần này, cư nhiên bị này một thương đánh vừa vặn. Này một mệnh trung tạo thành  tiểu cương trực, nhất thời khiến Leopold lại liên ăn vài viên nguyền rủa chi tên. Đây là tiểu kĩ có thể, hơn nữa Quân Mạc Tiếu trong tay  thiên cơ tán công kích thiên thấp, thương tổn quả thật không bao nhiêu. Nhưng phi thường đả kích thuật sĩ tuyển thủ  tự tin.

 Một hồi đánh cho xuôi gió xuôi nước, tất cả kế hoạch trong.

 Lại một hồi tự do phát huy bùng nổ, xinh đẹp  hoàn thành nghịch chuyển.

 Tại đây thuật sĩ tuyển thủ  Vinh Quang kiếp sống trung, hôm nay là hắn phát huy tối xinh đẹp  một lần, hắn  tin tưởng chính đạt tới một thực cao nhất  trạng thái. Cho nên chẳng sợ đối mặt hư hư thực thực Diệp Thu đại thần đối thủ, hắn đều không có lùi bước, không có cẩn thận, hắn đều lớn mật  muốn đi nhiều nhiều kiếm lấy thương tổn cấp mình đội phía sau xuất chiến  tuyển thủ trải đường.

 Nhưng là hiện tại, hoàn toàn bị động  cục diện, hoàn toàn bó tay bó chân  phát huy, khiến hắn  tâm tư dao động . Này bất đồng với lần trước cùng một tấc hôi khi quyết đấu.

 Kia trường quyết đấu là hắn  Leopold tại lơ đãng gian liền bị một tấc hôi thiếp gần thân , bị động một chút là thực bình thường . Thế nhưng trận này, Quân Mạc Tiếu lại là từ xa đến gần, cực kỳ ngay mặt  liền đem hắn đẩy đến  như vậy một khống chế không trụ  cục diện. Hơn nữa này cục diện trung còn có hắn tỉ mỉ chuẩn bị cùng bố trí tới. Nhưng là hiện tại đâu? Hắn muốn nói hắn là cố ý phóng Quân Mạc Tiếu gần chút cự ly chuẩn bị cấp đối phương điểm lợi hại , sẽ có người tin tưởng sao?

 Cự ly càng gần về sau, càng chịu thiệt  rõ rệt là hắn chính mình a chính mình này một phen làm, chỉ do dẫn sói vào nhà a

 Mà hiện tại, cự ly còn tại gần một bước  kéo gần trung......

“Ảnh phân thân thuật”

 Thuộc về thi đấu trung  công chúng kênh, đột nhiên nhảy lên đến như vậy một hàng chữ, Quân Mạc Tiếu công kích như thế chặt chẽ, cư nhiên còn có thời gian đi đánh chữ.

 Nhưng này bốn chữ vừa ra, thuật sĩ tuyển thủ nhưng là bị vô cùng giật mình. Bọn họ hai người hiện tại  cự ly, quả thật đã tại một ảnh phân thân thuật là có thể vọt đến . Mà này kỹ năng là Ninja 20 cấp phía trước  đê giai kỹ năng, tán nhân khẳng định là sẽ .

 Thuật sĩ tuyển thủ cuống quít chuyển  thị giác liền tưởng xem xem thân bị tả hữu, kết quả sở hữu người xem lại đều thấy rõ ràng, liền tại Leopold chuyển thị giác  một cái chớp mắt, Quân Mạc Tiếu bên này chợt lóe, ảnh phân thân thuật, lại vào lúc này mới thật sự phát động .

 Thật sự là rất ti bỉ 

 Khán giả rất có chút ngồi không yên. Cư nhiên báo đáp ra kỹ năng danh đến quấy nhiễu đối thủ, ngươi cho rằng ngươi là Hoàng Thiếu Thiên sao?

 Còn có Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ, ngươi cũng thực không nên a nhân rõ rệt là báo  kỹ năng danh đến quấy nhiễu của ngươi nha ngươi hẳn là nhiều chú ý hắn  hành động, thi triển ảnh phân thân thuật, kia cũng là có thể nhìn ra được đến, ngươi hết nhìn đông tới nhìn tây  tìm cái gì tìm a?

 Loại này ý tưởng, nhưng liền có chút đứng nói chuyện không eo đau .

 Tưởng Leopold bị Quân Mạc Tiếu liên tục  công kích làm cho như vậy khẩn trương, đối Quân Mạc Tiếu  hành động bỏ qua một ít là khó tránh khỏi sự. Lúc này nhìn đến Quân Mạc Tiếu đột nhiên đến đây như vậy nhất cổ họng, đương nhiên sẽ đặc biệt lo lắng trước mắt nhìn đến  Quân Mạc Tiếu đã là một ảnh phân thân .

 Kết quả tự nhiên là đẳng thuật sĩ tuyển thủ phát hiện bên người giống như không có nhân khi, nhân lại mới thật sự lại đây.

 Long Nha, thiên kích, liên đột, hoa rơi chưởng......

 Chiến đấu pháp sư  công kích lộ số Diệp Tu chính là chỉ dùng một ngón tay đều có thể thành thạo  đánh ra đến. Bất quá hoa rơi chưởng sau, chính là tán nhân đặc sắc , bị một chưởng oanh được bay ra  Leopold nháy mắt liền lại bị bổ  một kiếm, cùng liền bị định ở không trung, thân bị một đạo kiếm ý dao động lấy hắn vi trục tâm xoay tròn cắt , lại là ma kiếm sĩ  kỹ năng: Liệt ba trảm.

 Liệt ba trảm sau, kế tiếp  công kích lại sớm đã chuẩn bị tốt .

24  chức nghiệp,120  sơ giai kỹ năng, từ Quân Mạc Tiếu trong tay lưu sướng  thi triển ra đến, lưu cho mọi người đầy đất  sợ hãi than. Này trong nháy mắt tuyệt đại bộ phận người đều đã quên chú ý trận này thi đấu  thắng bại , trong lòng một lần lại một lần mạnh xuất hiện ra  ý niệm chỉ có một: Dựa vào, còn có thể như vậy a?

 Sở hữu người chơi cũng chưa từng gặp qua  liên chiêu tổ hợp, đang tại Quân Mạc Tiếu thủ hạ không ngừng mà thi triển ra đến, làm cho bọn họ cảm giác tân kỳ mà lại có thú, rồi sau đó lại rất là chờ mong, muốn nhìn đến còn có cái gì mới mẻ  đa dạng. Cho đến Leopold  huyết điều nhan sắc biến đổi khi, mọi người  suy nghĩ mới lại bãi trở lại thi đấu thượng.

 Đây là thi đấu, đây là tại phân thắng bại, mà hiện tại, Leopold  huyết điều đã đỏ, sinh mệnh chỉ còn một phần mười , hắn liền muốn thua nha còn có thể như vậy liên kích a?

 Người xem lại tập thể thất thần ......

 So với dưới, Vô Cực chiến đội  tuyển thủ nhóm không đến mức như thế, chung quy bọn họ quá để ý này thi đấu  thắng bại , này liên quan đến chiến đội, liên quan đến bọn họ mỗi người  tiền đồ. Lại kinh diễm  trường hợp, cũng vô pháp lau đi bọn họ này đối lợi hại quan hệ  chú ý.

 Muốn thua......

 Mọi người cảm thấy đều đã có định sổ .

 Quân Mạc Tiếu thiếp gần người sau, bày ra  tán nhân công kích kia kinh người  liên tục tính. Liên kích  số liệu mặc dù ở hệ thống  công tác thống kê trung là có một ít gián đoạn , thế nhưng, có một chút hệ thống không thừa nhận  liên kích, phóng tới người chơi nơi này, lại đều là bởi vì thực tế tình huống mà không thể làm ra phòng ngự hoặc tránh né , loại này ngụy liên, tại trong thực chiến kỳ thật so liên kích còn muốn đáng sợ. Liên kích, kia có đôi khi cũng là có thể ngạnh sinh sinh phang đứt . Mà ngụy liên, đây là dựa vào tuyển thủ không thể làm ra phản ứng mới có thể hàm tiếp đến  công kích.

===============================

 Đệ nhất càng.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi chương Quân Mạc Tiếu  chỗ thiếu hụt

 Thứ tám trăm bốn mươi chương Quân Mạc Tiếu  chỗ thiếu hụt

 Leopold ngã xuống.

 Cho đến giờ khắc này, sở hữu người xem mới có một loại như ở trong mộng mới tỉnh  cảm giác. Lại sau đó, chính là cảm giác vô cùng  ghê tởm. Bởi vì liền tại vừa rồi, bọn họ cư nhiên đắm chìm ở bọn họ sở kiên quyết chống lại  đội ngũ tuyển thủ  liên kĩ trung, này đối với chuyên vi xem Hưng Hân xui xẻo  vây xem vẽ mặt đảng mà nói, là bao nhiêu thất tiết  một sự kiện a?

 Vô Cực  thuật sĩ tuyển thủ, tại nhìn đến chính mình  Leopold ngã xuống  một cái chớp mắt, không có quá nhiều  khiếp sợ, trên mặt càng nhiều  chỉ là mờ mịt.

 Hắn bỗng nhiên có một loại cảm giác, trận này quyết đấu, giống như cùng hắn không quan hệ dường như. Nhất là từ Quân Mạc Tiếu gần người bắt đầu, Leopold cũng đã như là một bao cát giống nhau, tùy tiện bị xoa nắn, một điểm sức phản kháng đều không có, thành cái loại này thi đấu biểu diễn trung phụ trợ biểu diễn giả kỹ thuật hoa lệ  tồn tại.

 Hắn  nhân vật cuối cùng ngã xuống, một phần ba  sinh mệnh hao hết, hắn lại không có cấp Quân Mạc Tiếu tạo thành bất cứ thương tổn. Nhị lại ba phần nhất  cục diện, này một phần ba, thoạt nhìn đã không dùng được  bị đá văng ra .



 Vô Cực tuyển thủ nhóm đơn giản an ủi  một chút thuật sĩ, rồi sau đó kế tiếp muốn ứng chiến  hai vị liền lợi dụng thi đấu chi gian  điểm ấy khe hở đơn giản trao đổi khởi ý kiến. Lôi đài tái, cũng là muốn làm như một chỉnh thể đến đánh.

 Vô Cực người thứ hai xuất trướng , là bọn hắn  khí công sư tuyển thủ, mà hà An Hòa hắn  ma kiếm sĩ người đi cũng, như cũ là làm Vô Cực chiến đội  thủ quan vương bài, tại lôi đài tái  đệ tam chiến.

 Hai người đơn giản trao đổi  một chút sau, hà an nhìn đến thuật sĩ tuyển thủ còn đang ở đó ngẩn người, cười đi lên nhất phách đầu vai hắn.

“Ngươi hoàn thành  đã rất tốt .” Hà an tươi cười thoạt nhìn rất chân thật .

 Thuật sĩ tuyển thủ lại càng thêm mờ mịt , không có cấp đối thủ tạo thành mảy may thương tổn, này may mà nơi nào?

 Hà an lại tiếp tục  hắn kia chân thật  tươi cười:“Quân Mạc Tiếu  một vấn đề lớn, tại hiện tại  cục diện hạ, đã có thể bị chúng ta đầy đủ lợi dụng .”

“Là cái gì?” Thuật sĩ tuyển thủ khó hiểu.

“Pháp lực.” Hà an tươi cười bắt đầu triển lộ tự tin.

“Pháp lực?” Thuật sĩ tuyển thủ nhìn lướt qua máy tính màn hình. Hình ảnh lúc này đã rời khỏi  thi đấu, hắn  Leopold không có khả năng lại đứng lên thi đấu tịch, đương nhiên liền bị tự động xâm nhập  người xem hình ảnh. Mà ở trong này, hắn là có thể rõ ràng  nhìn đến Hưng Hân chiến đội  thi đấu ghế thượng đứng  Quân Mạc Tiếu, cùng với, Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh cùng pháp lực.

 Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh như cũ phong phú, thế nhưng pháp lực, lúc này cũng đã hao tổn đi có một phần tư.

 Thuật sĩ tuyển thủ bỗng nhiên lập tức liền hiểu được .

 Tán nhân Quân Mạc Tiếu  kỹ năng tuy rằng đều là đê giai kĩ, tiêu hao thấp. Thế nhưng bởi vì kỹ năng  thương tổn đồng dạng không cao, cho nên từ cuối cùng hoàn thành thi đấu  góc độ mà nói, hắn yêu cầu  pháp lực tiêu hao, so với bình thường chức nghiệp không có bất cứ ưu thế.

“Từ chúng ta thượng một hồi hợp lấy được  thi đấu số liệu, cùng chúng ta tiến hành  một ít mô phỏng thí nghiệm đến xem, Quân Mạc Tiếu trong tay  kia kiện ngân võ lực công kích hẳn là có chút thiên thấp. Tuy rằng hắn trên người còn có một ít đồng dạng số liệu không rõ  ngân trang, nhưng từ chỉnh thể  đánh giá đến xem, Quân Mạc Tiếu  lực công kích, hẳn là thấp phù hợp hắn loại này trang bị tiêu chuẩn nên có công kích ba chuẩn tuyến.” Hà an nói tiếp.

 Thuật sĩ tuyển thủ gật gật đầu, đây là bọn họ này một tuần chuẩn bị trung, đối Quân Mạc Tiếu  nghiên cứu kết luận, chiến thuật bản lý có ghi đến. Mà hiện tại hà an lại một lần nữa cường điệu đến điểm này khi, thuật sĩ tuyển thủ liền càng thêm rõ ràng . Lúc này  Quân Mạc Tiếu, muốn hoàn thành một hồi thi đấu, pháp lực tiêu hao phi đán sẽ không thấp hơn bình thường chức nghiệp, ngược lại sẽ càng cao. Bởi vì hắn  thấp thương tổn cũng không chỉ là bởi vì kỹ năng cùng bậc thấp, càng có vũ khí công kích thấp  vấn đề.

 Nếu nói kỹ năng cùng bậc thấp, tiêu hao liền ít,; Cùng bậc cao , tiêu hao cũng cao, trong đó tồn tại một ít cân bằng mà nói, như vậy bởi vì vũ khí thấp sở mang đến  thương tổn không đủ, cũng chỉ hảo dựa vào càng nhiều  pháp lực tiêu hao đến bù lại .

 Chức nghiệp thi đấu trung, nhân vật cũng có thể mang theo dược tề, thế nhưng sử dụng số lượng thượng có hạn chế. Dược tề sử dụng, tổng cộng chỉ có một lần cơ hội. Trước mắt  Quân Mạc Tiếu, tiêu trừ thuật sĩ như vậy một phòng thấp huyết cũng không nhiều  chức nghiệp một phần ba  sinh mệnh liền dùng rớt một phần tư  pháp lực. Chẳng sợ hắn uống một lọ tốt nhất pháp lực dược tề, khôi phục pháp lực cũng bất quá 20, đối với trước mắt  cục diện chỉ sợ khởi không đến bao nhiêu đại  tác dụng. Quân Mạc Tiếu, còn cần đối mặt hai mãn huyết mãn trạng thái  tuyển thủ đâu

“Ta vì cái gì quên điểm này” Thuật sĩ tuyển thủ hiện tại đã biết rõ lại đây, đầu tiên là ảo não đứng lên,“Sớm điểm chú ý tới mà nói, ta nghĩ được liền không hẳn là tiêu hao hắn  sinh mệnh, mà là hắn  pháp lực .”

“Chúng ta đại gia đều có điểm bỏ qua , bất quá hiện tại phát hiện, còn không trì.” Hà an cười nói.

 Chiến tiền không có trước tiên ý thức được điểm này, cũng là bởi vì không hề nghĩ đến lôi đài tái có thể đánh ra như vậy đại ưu  cục diện. Chung quy Quân Mạc Tiếu liền tính pháp lực tiêu hao gánh nặng lớn hơn một chút, nhưng tại có một lọ pháp lực dược tề giúp dưới tình huống, liệu lý điệu một tàn huyết lại thêm một mãn trạng thái đối thủ vẫn là đầy đủ . Bình thường  lôi đài tái, thắng bại cũng liền tại như vậy  hào li chi gian. Đừng nói một chọi ba, chính là nhị chọn tam, tại chức nghiệp quyển đều là rất ít có.

 Vô Cực chiến đội cố nhiên là làm một tuần  đầy đủ chuẩn bị, nhưng đừng quên bọn họ nhưng là thượng một vòng lý suýt nữa bị Hưng Hân một chọi ba , cho nên bọn họ không có tự tin  lấy làm sẽ xuất hiện như thế ưu thế cục diện, Quân Mạc Tiếu  pháp lực vấn đề, cũng liền không có bị coi trọng đứng lên.

 Cho đến thuật sĩ tuyển thủ một chọi hai thành công, cùng tiến vào đệ tam cục, bắt đầu cùng Quân Mạc Tiếu chu toàn khi, hà an lúc này mới đột nhiên nghĩ tới điểm này.

 Thi đấu đã đánh, hắn đương nhiên cũng rất có tiết tháo  không có lại đi nhắc nhở thuật sĩ tuyển thủ điểm này, tại hắn xem ra, Quân Mạc Tiếu  pháp lực, đối phó hai mãn trạng thái  nhân vật cũng đã không đủ . Leopold trận này, có thể kiếm được bao nhiêu tiêu hao liền bao nhiêu đi đến cuối cùng, hao tổn rớt Quân Mạc Tiếu một phần tư  pháp lực, tương đương với triệt tiêu rớt một tốt nhất pháp lực dược tề, kết quả này đã xem như rất không sai , cho nên lúc này hà an tài năng như vậy lại chân thật lại tự tin  mỉm cười.

 Khí công sư tuyển thủ đã ra trận, nhân vật rất nhanh liền tiến vào thi đấu ghế. Hắn đã cùng hà an triệt để câu thông qua. Hắn một ván, không cần đi giành thắng lợi, thế nhưng cần phi thường cố gắng  đi cùng Quân Mạc Tiếu đánh mất hao tổn chiến, tận khả năng  tăng lên Quân Mạc Tiếu pháp lực  tiêu hao. Đương nhiên, thuận tiện có thể có chút sinh mệnh thương tổn kia liền càng mỹ diệu .

 Lôi đài tái Đệ tứ cục rất nhanh bắt đầu.

 Khí công sư nhân vật thiên nộ tại thi đấu ngay từ đầu, liền đặc biệt tích cực  phóng ra . Nguyên nhân không có gì khác, sinh mệnh cùng pháp lực thứ này, mỗi chủng chức nghiệp từng cái nhân vật trời sinh liền có nhất định  tự động hồi phục, đương nhiên tại lôi đài tái loại này gián đoạn  thời gian, nhân vật trên người  các loại trạng thái sẽ bị xoát tân, mà nhân vật  số liệu cũng sẽ tập trung, là không có bất cứ hồi phục . Nhưng đẳng này nhất một lần nữa tái nhập thi đấu, kia loại này tự động hồi phục liền sẽ bắt đầu phát sinh tác dụng .

 Hà an cũng là rất chu đáo  nhân, cho nên tại hòa khí công sư tuyển thủ câu thông  quá trình trung, liên điểm này đều không nguyện ý bỏ qua. Trên thực tế tự động hồi phục thật sự vi hồ này hồ, dựa vào tự động hồi phục đó là khẳng định chống đỡ không được chiến đấu . Bất quá hà an thực lo lắng đối thủ cực kỳ tiện cách  chết sống không đánh, liền dựa vào như vậy  tự động hồi phục qua lại phục hắn một giờ hai giờ ba giờ cho đến chính mình vừa lòng mới thôi......

 Thiên nộ xông lên .

 Hà an vội vàng lại từ người xem Thượng Đế thị giác nhìn Quân Mạc Tiếu, phát hiện Quân Mạc Tiếu cũng tại nghênh diện vượt qua, tựa hồ không có như vậy ti hèn mọn cách  ý đồ, cảm thấy hơi tống khẩu khí. Lúc này thi đấu bắt đầu, hắn cũng sẽ không lại cho khí công sư cái gì nhắc nhở, lập tức cũng là tĩnh hạ tâm yên lặng  xem lên  thi đấu.

 Khí công sư này chức nghiệp, nếu từ công kích cự ly đi lên giảng, chỉ có thể nói là có một ít trung cự ly  công kích thủ đoạn, mà không phải giống tay súng như vậy triệt để  cự ly xa công kích thủ. Là này cùng Quân Mạc Tiếu nhất gặp nhau, tiên phát chế nhân đương nhiên sẽ không là hắn, mà hẳn là Quân Mạc Tiếu.

 Nếu là lấy hướng, đối mặt như vậy  nhân vật khả năng sẽ cảm giác có chút phiền muộn, thế nhưng lúc này, khí công sư tuyển thủ lại mừng rỡ như thế. Quá xa  công kích, cũng không dễ dàng mệnh trung. Nếu Quân Mạc Tiếu thật sự liền từ xa nhất cự ly bắt đầu phát động công kích mà nói, chính mình đơn giản liền không tiến lên , cứ như vậy xa xa giả vờ xung bất quá đi, khiến hắn tiêu hao liền hảo.

 Khí công sư tuyển thủ âm thầm hạ quyết tâm, dần dần liền nhìn đến Quân Mạc Tiếu  thân ảnh, cùng cự ly tiếp cận, lại cùng, Quân Mạc Tiếu quả nhiên xa xa liền phát động công kích .

 Nhưng là khí công sư tuyển thủ lại một chút cao hứng cũng không có.

 Phanh phanh phanh bang bang

 Tiếng súng không ngừng, nhưng lại liên tục  cũng không có vượt qua hai tiếng, Quân Mạc Tiếu này căn bản chỉ là tại dùng phổ thông công kích mà thôi, mà phổ thông công kích là một điểm pháp lực tiêu hao cũng không  a

 Khí công sư tuyển thủ nơi này giả bộ  khiến thiên nộ tránh né  một phen, kết quả Quân Mạc Tiếu bên kia như cũ vẫn là “Phanh phanh phanh”  chỉ là phổ thông công kích.

**, ngươi đây là đánh con thỏ đâu

 Khí công sư tuyển thủ có điểm phát hỏa. Quân Mạc Tiếu trong tay  thương hiển nhiên là thương loại vũ khí trung  súng trường hệ, liên phát nhiều nhất chính là hai hạ. Lúc này Quân Mạc Tiếu xa xa đứng  tiêu sái, ghìm súng một hồi một chút, thường thường liên tục hai hạ  tại kia ngoạn điểm xạ, nhìn như là tại săn thú dường như.

 Như vậy hao tổn, không phải là khiến hắn tự động hồi phục  sao? Khí công sư tuyển thủ vừa thấy âm mưu của chính mình hoàn toàn không được, nói không chừng cũng chỉ hảo tiếp tục tới gần . Nhưng hắn làm cho cũng một điểm không cường liệt, Quân Mạc Tiếu chỉ cần mang điểm kỹ năng công kích, hắn khẳng định sẽ Y Y nha nha giả vờ rất khó khăn xung bất quá đi  bộ dáng khiến đối phương vô cùng cao hứng  lại nhiều đến điểm công kích .

 Vì thế thiên nộ liền như vậy lắc lư xông lên , Quân Mạc Tiếu bên này, tựa hồ cũng không có vẫn kéo ra cự ly săn thú  hứng thú, cũng là nghênh diện mà đến.

 Kỹ năng, đến kỹ năng đi

 Khí công sư tuyển thủ trong lòng không trụ  mặc niệm , này cự ly, Quân Mạc Tiếu đỉnh đầu đã có rất nhiều kỹ năng có thể dùng nha

 Vì thế liền tại này hoàn toàn vặn vẹo  tâm lý hạ, song phương càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, cho đến sở hữu người xem đều trợn mắt há hốc mồm.

 Dựa vào thiên nộ ngươi ngốc *  đi? Đều này cự ly  ngươi này khí công sư còn không bắt đầu công kích? Ngươi là chuẩn bị cùng Quân Mạc Tiếu bên người vật lộn sao?

 Khí công sư này chức nghiệp, cận chiến năng lực là có , nhưng cũng không tính đột xuất. Mà Quân Mạc Tiếu, mặc dù có cự ly xa công kích thủ đoạn, nhưng liền vừa rồi diệt thuật sĩ Leopold kia nhất tao, để người vẫn là cảm giác tán nhân này chức nghiệp cận chiến đứng lên mới là đáng sợ nhất . Mà hiện tại, này thiên nộ đều đến khí công sư có thể công kích  phạm vi , còn tại kia diêu a hoảng dường như chờ bị đánh dường như, này hóa...... Sẽ không là bị Hưng Hân chiến đội cấp thu mua  đi?

=================================

 Đệ nhị càng ~~~ đổi mới chấm dứt

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi mốt chương pháp lực tiêu hao

 Thứ tám trăm bốn mươi mốt chương pháp lực tiêu hao

 Vô Cực chiến đội, bao gồm hòa khí công sư tuyển thủ cùng nhau chi tiết thảo luận định ra kế hoạch  hà an, lúc này đều tại không nói gì vọng Thương Thiên .

 Tâm tính, này chính là thi đấu trung  tâm tính vấn đề. Này tâm tính nhất mất đi cân bằng, ý niệm liền có khả năng chui vào sừng trâu. Tựa như này khí công sư tuyển thủ, phán đoán  tán nhân chức nghiệp là có thể so với hắn giành trước một bước bắt đầu cự ly xa công kích , cho nên hắn liền tưởng  muốn như vậy tiêu hao một chút Quân Mạc Tiếu  pháp lực. Kết quả lực chú ý quá phận tập trung như thế, thế cho nên song phương  cự ly rõ ràng đều đã đạt tới hắn  công kích phạm vi , kết quả hắn còn tại bị động  chờ Quân Mạc Tiếu trước công.

 Người xem hoài nghi hắn bị thu mua, thật không tính quá phận, thật sự là bởi vì này chủng thực hiện có chút khác thường. Hơn nữa người này còn chậm chạp không có phản ứng lại đây, Quân Mạc Tiếu cùng thiên nộ, hai nhân vật còn đang tiếp cận trung.

 Hà an thật có lòng đi lên một bàn tay đánh tỉnh người kia. Như vậy mấu chốt  thi đấu, như thế nào liền có thể phạm như vậy  hồ đồ đâu? Nhưng hắn cuối cùng vẫn là không có làm như vậy, kỳ thật hắn cũng rõ ràng, chính là bởi vì là mấu chốt  thi đấu, mới dễ dàng phạm như vậy  hồ đồ. Thật sự là bởi vì tuyển thủ quá để ý, rất tưởng thắng.

 Cự ly lại gần, Vô Cực  khí công sư tuyển thủ đột nhiên liền bình thường trở lại. Này cự ly, bởi vì vừa chấm dứt  kia trường thi đấu, cho hắn lưu lại rất khắc sâu  ấn tượng.

 Đây là ảnh phân thân thuật có thể đạt tới  xa nhất cự ly, Leopold chính là từ như vậy một cự ly bắt đầu, bị Quân Mạc Tiếu bên người, sau đó hoàn toàn đánh tan .

 Vì thế đối cự ly như vậy nhất mẫn cảm, khí công sư tuyển thủ cũng cuối cùng phục hồi tinh thần. Này cự ly, hắn cũng đã sớm có thể phát động công kích . Tuy rằng mục đích là tưởng tiêu hao Quân Mạc Tiếu  pháp lực, nhưng là không thấy phải cần như vậy bị động. Đối công, đồng dạng cũng có thể hao phí đối phương pháp lực, hơn nữa càng có cơ hội tính cả đối phương  sinh mệnh cùng pháp lực cùng tiêu hao.

 Khí ba đạn !

 Vừa tưởng đến tận đây, khí công sư tuyển thủ không chút do dự  bắt đầu phát động  công kích, thiên nộ một phát khí ba đạn thôi bắn ra đi, người xem trung về người này có phải hay không muốn phóng thủy  nghi kỵ cuối cùng là bị tiêu trừ .

 Khí ba bắn bay ra, Quân Mạc Tiếu lập tức thân hình một đung đưa.

 Khí công sư tuyển thủ là phạm vào hồ đồ, nhưng hắn  lực chú ý nhưng là trăm phần trăm tập trung tại thi đấu trong . Quân Mạc Tiếu này một lãnh chớp động hắn thấy rõ ràng.

 Quả nhiên là ảnh phân thân thuật.

 Sớm đề phòng  này thủ  khí công sư tuyển thủ lập tức làm ra phán đoán, không nói hai lời, một thao tác đi xuống, thiên nộ song chưởng triêu thiên ngăn, cùng liền khom lưng chụp đến mặt đất. Một đạo khí kình tự rơi xuống đất  song chưởng quanh mình khuếch tán khai đi. Thiên nộ này một kích, có thể ảnh hưởng quanh thân 360 độ, Quân Mạc Tiếu vô luận là ảnh phân thân đến hắn  trước người, vẫn là phía sau, thân tả vẫn là thân hữu, không cần xem, đều khẳng định tại đây một chiêu  bao phủ dưới.

 Thế nhưng sở hữu người xem đều vào lúc này phát ra một tiếng thét kinh hãi. Bởi vì Quân Mạc Tiếu lợi dụng ảnh phân thân thuật làm ra  di động, căn bản không ở thiên nộ  chung quanh, mà là tại hắn  chính phía trên.

 Lăng không  Quân Mạc Tiếu, thoạt nhìn đã muốn thừa tin tức hạ cho thiên nộ một kích, cùng chính là liên tiếp không ngừng  liên chiêu công kích . Kết quả vừa chụp hoàn   thiên nộ lập tức liền ngẩng lên thân đến, một quyền chuẩn xác  liền đối với nửa ngày  Quân Mạc Tiếu oanh  đi.

 Vang trời pháo !

 Quân Mạc Tiếu  hành động, khí công sư tuyển thủ cư nhiên liệu đến, này một kích sớm có chuẩn bị, một đạo khí kình tự quyền đoan phát ra, thẳng tắp  bắn về phía không trung  Quân Mạc Tiếu.

 Kết quả Quân Mạc Tiếu lúc này thiên cơ tán nhất cử, Kaka hai vạt áo thành cánh quạt, đột đột đột đột, chuyển  liền bay đi . Trước khi đi khi trên tay buông lỏng, ném  lựu đạn cấp tiêu sái vang trời  thiên nộ......

 Còn tại bãi vang trời pháo tạo hình  thiên nộ thu chiêu thật sự không mau được, này lựu đạn không có cách nào khác trốn điệu, đang tại hắn  trán trên đỉnh nổ tung. Khí công sư tuyển thủ cũng là rơi lệ đầy mặt. Tán nhân có thể sử dụng loại này kỹ năng, hắn đương nhiên biết, nhưng là lâm ở trên sân hắn  phản ứng thật sự không mau được. Bọn họ bất quá tích cực chuẩn bị  một tuần mà thôi, sao có thể nhanh như vậy  liền thông hiểu đạo lý đứng lên?

 Bất quá cuối cùng cũng tiêu hao  hắn một ít pháp lực.

 Khí công sư tuyển thủ không có công kích đến Quân Mạc Tiếu, bất quá lại là có thể từ loại địa phương này tìm một chút an ủi. Này trong lòng vừa có  an ủi, tâm tính cũng dễ dàng bảo trì cân bằng không phải? Cho nên khí công sư tuyển thủ lúc này vẫn là tương đối thong dong , vội vàng khiến thiên nộ chuyển thân, liền muốn tiếp tục đối Quân Mạc Tiếu công kích tới. Kết quả Quân Mạc Tiếu dùng  máy móc toàn dực cũng bất quá vì không trung biến hướng đem kia kí vang trời pháo tránh thoát. Trốn hoàn sau, này công kích tiếp liền đến. Thiên nộ này quay người lại, phối hợp được cũng xinh đẹp, xinh đẹp phải khiến sở hữu người xem đều bóp trán đi.

 Quân Mạc Tiếu một ngân quang lạc nhận, chính thống đến thiên nộ  trán thượng ......

 Chính trên đỉnh đầu, lại là lựu đạn tạc lại là lợi kiếm thống, này nếu không phải trò chơi người đều tử hai trở về. Thiên nộ bị này kí ngân quang lạc nhận trực tiếp mang đổ, vội vàng lăn mình muốn thụ thân trực tiếp đứng lên, kết quả thân mình vừa cuộn lên đến, Quân Mạc Tiếu bên kia chiến mâu đã thống  lại đây, viên vũ côn xuyên trụ muốn chạy  thiên nộ, một vòng lớn súy đến trên mặt đất, rơi Đông Nam Tây Bắc đều phân không rõ ràng .

 Rất thảm .

 Tất cả mọi người nghĩ đến, lúc này  thiên nộ, cùng Leopold giống nhau cũng là bị bên người  a ! tán nhân này nhất bên người, kia được bao nhiêu đáng sợ?

 Kết quả đúng như đại gia sở dự kiến. Thiên nộ lại từ mặt đất đứng lên khi, Quân Mạc Tiếu  công kích tiếp liền đến. Bất quá khí công sư tuyển thủ lúc này đây  lựa chọn đặc biệt chính xác, thiên nộ phiên thân đứng lên khi, lòng bàn tay hướng ra phía ngoài cũng đã đẩy ra  một khí ba thuẫn, Quân Mạc Tiếu đưa tới công kích vừa vặn đánh tới khí ba thuẫn thượng. Nương khí ba thuẫn bị đánh nát  khí kình, thiên nộ một chút liền về phía sau trượt ra  mấy bước. Mãn cho rằng cái này có thể kéo ra cự ly , kết quả Quân Mạc Tiếu tư thế đều không sửa , xách thiên cơ tán trực tiếp chính là một kỵ sĩ  xung phong.

 Này xung phong kỹ năng khẳng định muốn so nhân vật di động phải nhanh , bất quá lúc này thiên nộ đổ hoạt cũng là mượn lực , không phải đơn thuần  di động tẩu vị, tốc độ cũng siêu bình thường. Xung phong đâm ra  thiên cơ tán, khí công sư mắt xem xét  cùng chính mình kém như vậy từng chút một, cảm thấy cao hứng a !

 Quân Mạc Tiếu không đánh tới chính mình, chính mình lại lãng phí hắn một điểm pháp lực.

 Kết quả xung phong kỹ năng vừa bãi, Quân Mạc Tiếu xung thế lại chưa giảm, hàn quang chợt lóe, có kiếm thoát sao mà ra, một cuồng kiếm sĩ  kỹ năng va chạm thứ kích cùng liền tới đây ......

 Này một kích thiên nộ lại không thể né qua, bị một kiếm đâm thẳng lồng ngực. Va chạm thứ kích  thế đi cũng không phải như vậy liền sẽ ngừng , mang mục tiêu dẫn người tiếp cùng nhau hướng phía trước phóng đi, phảng phất không đem thiên nộ một kiếm ám sát thề không bỏ qua bình thường.

 Bất quá Diệp Tu lúc này cũng không cần này kỹ năng  xung phong liều chết hiệu quả, nhìn không sai biệt lắm  cũng đã biến chiêu, không cho đối thủ bất cứ điều chỉnh  cơ hội, tán nhân  liên chiêu biểu diễn cũng đã bắt đầu.

 Thiên cơ tán  hình thái không trụ  biến ảo , các loại chức nghiệp  kỹ năng lấy đại gia hoàn toàn phản ứng không kịp  tốc độ thi triển . Vừa khiến vô số người quên lập tức  hoa lệ liên kĩ, lại một lần nữa tái hiện .

 Bất quá từng có lần trước trải đệm, lần này người xem rốt cuộc không đến mức mất lập trường. Thế nhưng trong lòng kia phân kinh diễm, chẳng sợ chính mình không muốn thừa nhận, nhưng cũng là như cũ tồn tại .

 Vô Cực chiến đội  xem cuộc chiến tuyển thủ nhóm, lúc này trên mặt cũng đều là hoảng sợ sắc. Chiếu như vậy đi xuống, chẳng lẽ thiên nộ cũng sẽ giống Leopold giống nhau thống thống khoái khoái  liền bị đối thủ kết quả  sao?

 Chỉ có hà an, lúc này gắt gao nhìn chằm chằm là Quân Mạc Tiếu  pháp lực điều. Pháp lực điều mỗi hạ xuống một phần, hắn trong lòng vui sướng liền nhiều một phần, hắn biết, trông cậy vào khí công sư tuyển thủ ở trong này đánh ra cái gì tuyệt đối đại phản kích là tuyệt không khả năng  , hiện tại chính là xem Quân Mạc Tiếu sẽ dùng điệu bao nhiêu pháp lực, kế tiếp lại do chính mình thừa thế đánh bại hắn !

 Lại nhiều hao tổn một điểm !

 Hà an chú ý Quân Mạc Tiếu  pháp lực điều  thời điểm, cũng sẽ thường thường  lưu ý một chút thiên nộ  sinh mệnh điều.

 Khí công sư tuyển thủ cũng không có như vậy buông tay, hắn tại giãy dụa, bởi vì hắn rõ ràng hắn  xuất trướng, vốn là không phải vì  đổi lấy thắng lợi. Cho nên lúc này bị đối thủ hoàn toàn áp chế hắn đổ không cảm thấy có bao nhiêu phức tạp. Hắn chỉ là muốn tại đây dạng  hoàn cảnh trung cũng cấp đối phương nhiều nhiều chế tạo ra một ít chướng ngại, khiến đối phương tận khả năng  đa dụng kỹ năng tài năng giết chết chính mình.

 Khí công sư cũng là  bố giáp chức nghiệp, chỉ nhìn trang bị thuộc tính mà nói, lực phòng ngự cũng không thế nào. Nhưng trên thực tế khí công sư  lực phòng ngự xa so mặt khác bố y muốn xuất sắc. Bởi vì hắn có một bị động kỹ năng: Hộ thể chân khí.

 Học  này kỹ năng sau, khí công học lực  bao nhiêu, là trực tiếp ảnh hưởng đến hắn  lực phòng ngự . Căn cứ còn thừa pháp lực  tỉ lệ phần trăm, vi nhân vật cung cấp  bất đồng trình độ  lực phòng ngự.

 Một ít trọng công khinh thủ  khí công sư có khả năng sẽ buông tay này kỹ năng, bất quá tuyệt đại đa số tìm kiếm ổn thỏa  kỹ năng trang bị phương án trung, hộ thể chân khí vẫn là đều sẽ bị điểm mãn . Tuy rằng theo pháp lực  tiêu hao này kỹ năng  tiền lời sẽ dần dần giảm bớt, nhưng liền trong quá trình này mang đến  phòng ngự cường hóa tác dụng vẫn là tương đương rõ rệt .

 Cũng là bởi vì này kỹ năng  tồn tại, rất nhiều khí công sư sẽ đặc biệt coi trọng đề cao pháp lực cùng với tự động khôi phục pháp lực  trang bị, đều là vì tận khả năng  mở rộng này nhất kỹ năng  tiền lời.

 Ngược lại là tại chức nghiệp quyển trung, tiên có người sẽ vì đề cao một kỹ năng  tiền lời, cứ như vậy đặc biệt đi trang bị trang bị. Chức nghiệp nhân vật, là sẽ căn cứ bất đồng  nhu cầu tùy thời tiến hành điều chỉnh .

 Hà an hiện tại tương đối tiếc nuối  chính là, trước đó không có tiến hành phương diện này  chuẩn bị. Nếu sớm biết rằng thiên nộ hội quán thượng như vậy một lừa đối phương pháp lực  sứ mệnh sau, nhiều lộng điểm đôi pháp lực  đôi sinh mệnh  hồi phục pháp lực hồi phục sinh mệnh  trang bị, nhất định có thể tạo được càng lớn  tác dụng.

 Mà hiện tại, thiên nộ chỉ có thể dựa vào tuyển thủ  thao tác đi cố gắng đấu tranh. Bất quá nhìn đến Quân Mạc Tiếu pháp lực cùng thiên nộ sinh mệnh hạ xuống  biên độ tỉ lệ, hà an tâm hạ vẫn là nhẹ nhàng thở ra. Như vậy đi xuống, Quân Mạc Tiếu  pháp lực liền tính không có hao tổn không, đại khái cũng liền thặng  10, sau đó ăn  tốt nhất pháp lực dược tề, cũng bất quá 30.

30  pháp lực, bằng Quân Mạc Tiếu  công kích thương tổn, hà an cho rằng chính mình người đi cũng chính là đứng khiến Quân Mạc Tiếu đánh đều đánh không chết.

 Người đi cũng là ma kiếm sĩ, đừng nhìn là trí lực sát thương nhân vật, nhưng ma kiếm sĩ  sinh mệnh cùng phòng ngự đều là nhất đẳng nhất . Kiếm sĩ chức nghiệp trung, cuồng kiếm sĩ xuyên  cũng bất quá là trọng giáp, ma kiếm sĩ lại là bản giáp chức nghiệp, thân xuyên vật lý phòng ngự tối cao  bản giáp, hơn nữa ma kiếm sĩ lại là đôi trí lực  chức nghiệp, xứng với một thân vật phẩm trang sức, pháp thuật lực phòng ngự cũng thập phần cường hãn.

 Tán nhân  kỹ năng lại nhiều dạng, vô luận vật lý công kích vẫn là pháp thuật công kích, tưởng tại ma kiếm sĩ trên người tìm tiện nghi, kia đều được thật lớn  trả giá mới được. Mà hiện tại, Quân Mạc Tiếu còn có thể lưu lại nhiều như vậy  pháp lực sao?

 Nhìn trước mắt  cục diện, hà an tươi cười càng phát ra  tự tin .

==================================

 Đệ nhất càng đến !

*

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi hai chương pháp lực mau không có

.



 Thiên nộ rốt cuộc là ngã xuống. Này hắn tráng liệt  này một đường giãy dụa trung, cũng là tính cấp Quân Mạc Tiếu tạo thành  một điểm thương tổn, Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh cũng bị hắn tiêu trừ  có một phần mười.

 Bất quá càng làm cho hắn vừa lòng , còn là hắn cảm giác tiêu hao Quân Mạc Tiếu  pháp lực, này sứ mệnh hắn hoàn thành  tương đương không sai.

 Quân Mạc Tiếu tại đây một ván thi đấu  trên đường liền ăn một viên pháp lực dược tề, quả nhiên là hiệu quả tốt nhất cái loại này, pháp lực hồi phục  có 20%. Bất quá lại đem thiên nộ triệt để đánh bại  về sau, Quân Mạc Tiếu cuối cùng còn thừa  pháp lực, chỉ có 25% .

 Lúc này, chú ý tới Quân Mạc Tiếu pháp lực vấn đề , nhưng liền không chỉ chỉ là Vô Cực chiến đội . Chính là phổ thông người chơi, cũng thông qua này một ván thi đấu phát hiện  Quân Mạc Tiếu pháp lực tiêu hao chi đại, thật có chút dọa người.

 Chung quy một chọi ba loại sự tình này, vô luận tại chức nghiệp quyển vẫn là du quyển, đều là thường thường liền sẽ phát sinh . Nhất là tại du trong giới, giữa người chơi  chênh lệch thường xuyên càng thêm khoa trương, một chọi ba  trường hợp khả năng sẽ càng nhiều gặp một ít.

 Nếu là đánh bao cát thức  một chọi ba, pháp lực tuyệt không về phần trở thành gánh nặng. Quân Mạc Tiếu đánh thiên nộ, tuy rằng không phải đánh bao cát như vậy khoa trương, nhưng ít ra ưu thế là tính áp đảo . Dưới loại cục diện này, cư nhiên suýt nữa đem pháp lực dùng hết, như cũ một viên pháp lực dược tề, đều cuối cùng lưu lại 25%  pháp lực, Quân Mạc Tiếu  pháp lực hao phí, không khỏi quá lớn điểm.

 Mà từ thi đấu  quá trình trung, người xem bao nhiêu cũng nhìn ra. Quân Mạc Tiếu  pháp lực tiêu hao như thế chi đại, là vì hắn  lực công kích thật sự có chút thấp. Pháp lực tiêu hao sau  thương tổn tiền lời không cao.

 Thậm chí có chút thông minh điểm , trình độ cao điểm  người chơi, tại nhìn đến Quân Mạc Tiếu lưu lại  này đó pháp lực, lại một hồi vị này một ván  quá trình. Đều đã phán đoán ra Vô Cực chiến đội  ý đồ.

 Ma kiếm sĩ người đi cũng đã đứng ở  Vô Cực chiến đội bên này  thi đấu ghế thượng. Lôi đài tái quyết định thắng bại  một ván, song phương xuất trướng nhân vật đã vừa xem hiểu ngay.

 Ma kiếm sĩ cái gì phòng ngự năng lực, các người chơi tự nhiên trong lòng biết rõ ràng. Bơm hơi công sư đều tiêu phí như thế cự đại, này một cục diện đối ma kiếm sĩ, cận tồn  25%  pháp lực, này lại nơi nào với được ?

 Hưng Hân chiến đội, trúng kế  !

 Phát hiện điểm này  vây xem vẽ mặt đảng nhóm miễn bàn nhiều hưng phấn . Vạn vô nhất thất, bọn họ cuối cùng nghênh đón  một lần vạn vô nhất thất  cơ hội bọn họ rốt cuộc có thể yên tâm lớn mật  trào phúng  đi?

 Chỉ là tương đối tiếc nuối, hôm nay vây xem vẽ mặt đảng tới quả thật tương đối ít, ngay cả bọn hắn đều cho rằng như vậy  ưu thế dưới, Hưng Hân là sẽ không lại thua  . Nhắc tới điểm này, còn có một tiếc nuối chính là. Tuy rằng lôi đài tái đã vạn vô nhất thất , nhưng Vô Cực chiến đội còn phải lấy xuống đoàn đội tái tài năng truy bình, truy Bình Chi sau, còn phải lại phụ gia  đoàn đội tái bên trong lại thắng một ván, tài năng triệt để thắng được. Nếu đến thời điểm Vô Cực chiến đội vẫn là bị đào thải , lúc này  trào phúng lại sẽ có vẻ đặc biệt không thú vị !

 Bất quá, quản nhiều như vậy làm gì đâu?

 Lúc này nhìn đến Hưng Hân mắc mưu, lôi đài tái bại trận đã thành kết cục đã định. Vây xem vẽ mặt nhóm rốt cuộc vẫn là hưng phấn mà phất cờ hò reo lên.

 Hà an mỉm cười  nhìn khán giả  trào phúng, hắn đương nhiên không sợ người xem có chút lắm miệng. Liên người xem đều nhận thấy được gì đó, chẳng lẽ Hưng Hân bên kia  cao thủ còn có thể không tri giác sao? Bất quá thực đáng tiếc, hiện tại biết, đã quá muộn .

 Nhìn đến tam, nhị, nhất  đếm ngược thời gian bắt đầu, hà an cũng là hít sâu một hơi, ổn định  một chút cảm xúc sau, người đi cũng đã tái nhập thi đấu. Lôi đài tái Đệ ngũ cục. Quyết thắng cục  thi đấu, rốt cuộc khai hỏa .

 Bản đồ như trước là cái kia bản đồ. Hà an cảm giác chính mình không cần làm quá nhiều  lên kế hoạch. Một liên pháp lực đều không có  nhân vật, đó không phải là  đợi làm thịt sơn dương sao?

 Người đi cũng thực tùy ý  tiến hành , hà an thậm chí có tâm tình đánh giá  tấm bản đồ này  cảnh sắc.

 Hoa hồng đình sao?

 Này đồ chính mình ngược lại là không quá quen, đầy trời hoa hồng, ngược lại là có khác một phen phong tình ! bất quá này bản đồ thoạt nhìn cũng không có cái gì quá lớn  đặc điểm, tiền mấy cục quyết đấu. Cũng không thấy  Hưng Hân đối với này bản đồ có cái gì lợi dụng?

 Vừa nghĩ đến điểm này, hà an tâm lý đột nhiên lại dâng lên một tia thấp thỏm.

 Đúng vậy, này phó đồ, đến bây giờ mới thôi, không thấy được thể hiện ra cái gì sân nhà bản đồ  giá trị. Hưng Hân tuyển này đồ sẽ không là như vậy không ý nghĩa  đi?

 Nhưng là...... Lại như thế nào lợi dụng bản đồ,25%  pháp lực, có năng lực nháo ra bao nhiêu đại  đa dạng đâu?

 Vừa nghĩ đến điểm này, hà an tâm hạ lại là bình tĩnh đứng lên, người đi cũng lại đi về phía trước đi, góc đối tới được Quân Mạc Tiếu  thân ảnh cũng là mơ hồ có thể thấy được, xuyên việt kia đầy trời hoa hồng, tới lúc gấp rút tốc hướng tới hắn này đuổi tới.

 Tới ngược lại là nhanh. Bất quá cũng là, chẳng lẽ còn kéo dài thời gian dựa vào tự động hồi phục sao? Hắn loại này tiêu hao, kia được tự động hồi phục tới khi nào đi? Hà an tâm hạ nghĩ như vậy , cùng người đi cũng cũng là tích cực  nghênh đón.

 Ma kiếm sĩ hòa khí công sư không sai biệt lắm, kỹ năng nhiều là trung cự ly  công kích thủ đoạn. Cùng tán nhân gặp nhau, đồng dạng muốn lạc một chuẩn bị ở sau. Thế nhưng hà an hiện tại chẳng sợ này. Nghĩa vô phản cố  liền vọt vào  Quân Mạc Tiếu  công kích cự ly.

 Hà an tin tưởng, lúc này  Quân Mạc Tiếu, chỉ sợ sẽ không lại tại cự ly xa công kích thượng làm cái gì văn chương, như vậy không duyên cớ tiêu hao pháp lực  xác xuất càng lớn một ít.

 Quả nhiên, tiến vào Quân Mạc Tiếu công kích cự ly  người đi cũng, chỉ là nhận đến  đến từ Quân Mạc Tiếu  một điểm phổ thông bắn, kỹ năng là nửa cũng không.

 Hà sắp đặt tâm lớn mật  tiếp tục để người đi cũng tới gần , người xem kênh bên trong lúc này cũng là một mảnh cười vang, đại gia đều nhìn ra Quân Mạc Tiếu  xấu hổ , ở trong kênh các loại ra chủ ý để người đi cũng như thế nào ngược Quân Mạc Tiếu.

 Hà an đương nhiên là nhìn không tới này đó bày mưu tính kế . Hắn bây giờ còn tại tử nhìn chằm chằm Quân Mạc Tiếu  pháp lực, so nhìn chằm chằm Quân Mạc Tiếu  sinh mệnh điều còn muốn nhanh. Bất quá Quân Mạc Tiếu lúc này vẫn chính là chút phổ thông bắn, pháp lực không có gì hao tổn.

 Phổ thông công kích cũng ngăn cản không được người đi cũng  thế tới, vừa tiến vào hắn ma kiếm sĩ có thể công kích  cự ly, người đi cũng lập tức một đãng khí ruột hồi  băng nhận dao động kiếm, một đạo vụn băng quyển   liền vạch quá khứ.

 Hà an đây là chỉ do tại ghê tởm đối thủ đâu !

 Này vừa vào công kích cự ly, băng nhận dao động kiếm loại này phát động cũng không mau  kỹ năng nơi nào công kích được đến mục tiêu? Hà an chính là cố ý xa xỉ  lãng phí một kỹ năng, cấp bởi vì pháp lực không đủ, luyến tiếc dùng kỹ năng vẫn chỉ là phổ thông công kích  Quân Mạc Tiếu xem xem.

 Quân Mạc Tiếu thực bình phàm  né qua, nhân vật hướng phía trước di động, vẫn tại triều người đi cũng tới gần.

 Còn tưởng  gần người? Liền về điểm này pháp lực, gần người  lại có có gì hữu dụng đâu? Hà an tâm hạ tuy rằng như thế nghĩ. Nhưng là tổng không thể cố ý khiến Quân Mạc Tiếu lại đây, khiến chính mình đi làm bao cát. Cho nên lập tức vẫn là phát động  công kích, các loại dao động Kiếm Ba động trận đặc biệt xa xỉ  hướng ra ngoài ném .

 Bản đồ tức thì bị người đi cũng  dao động trận phô chiếm hảo đại  vị trí. Thế nhưng lại không có một đem Quân Mạc Tiếu bao phủ. Quân Mạc Tiếu mơ hồ tẩu vị, đối dao động trận phạm vi tinh chuẩn nắm chắc, khiến hắn mỗi khi đều sẽ lưu vào đề từ trận biên lủi qua, cuối cùng đem một lại một  dao động trận ném ở sau người.

 Phấn khích !

 Liên hà an tâm để đều không thể không thừa nhận, chính mình này liên tục bày trận  thủ pháp, tại đây Quân Mạc Tiếu trước mặt cư nhiên một điểm dùng đều không có. Bị nhân gia như không có gì  liền toàn xuyên việt . Nhưng là, dù cho như vậy có năng lực như thế nào đâu? Vọt tới  ta trước mặt, liền có thể giết chết ta  sao?

 Địa liệt dao động kiếm !

 Người đi cũng thình lình  đến đây một kiếm, này đê giai  kỹ năng phát động liền tương đương nhanh, bất quá thực đáng tiếc vẫn là bị Quân Mạc Tiếu nhanh nhẹn  chợt lóe . Mà Quân Mạc Tiếu, cũng rốt cuộc vào lúc này phát động  kỹ năng thế công.

 Pháo chống tăng !

 Một hoành thân tránh ra địa liệt dao động kiếm  Quân Mạc Tiếu, thiên cơ tán tiêm xốc lên sau lu ra  họng súng phun ra ngọn lửa, tam phát đạn pháo, ở riêng tam điểm, là tam giác pháo  bắn thao tác, như thế cự ly hạ, hà an căn bản không kịp thao tác. Người đi cũng thân mình miễn cưỡng thiểm  hạ, vẫn là bị trong đó hai phát đạn pháo cấp oanh trung.

 Bạo tạc  khói thuốc súng trung, người đi cũng bị khí lãng về phía sau đẩy đi. Này chính giữa này thân  pháo chống tăng, ngược lại là sẽ không đem nhân vật cấp tạc phiên.

 Kiếm quang chớp động, Quân Mạc Tiếu một trạm chàng thứ kích đuổi tới, rất nhanh đuổi tới người đi cũng, một kiếm thống thượng, xong chính là một phát nhướn lên. Phù không trung, liên kích sắp bắt đầu.

 Ngân quang lạc nhận !

 Hà an lại cũng không nghĩ tùy ý Quân Mạc Tiếu đi biểu diễn, bị chọn không nháy mắt liền ra một ngân quang lạc nhận, giữa không trung  người đi cũng thân mình nhất ninh triều biên rơi đi. Kết quả một đạo kiếm quang chợt lóe, người đi cũng hạ xuống phương vị cư nhiên đã tại Quân Mạc Tiếu  nắm giữ trung, một phát rút đao trảm, đem còn chưa rơi xuống   người đi cũng chém bay đi ra ngoài.

 Xoạc chân, gối đâm.

 Quân Mạc Tiếu liên tiếp hai kỹ năng đuổi tới bay ra  người đi cũng. Căn bản là không để hắn rơi xuống đất. Người đi cũng ngân quang lạc nhận còn tại phục hồi trung, nhưng liền ma kiếm sĩ này chức nghiệp mà nói, lại không có giống kiếm khách như vậy tinh xảo  kiếm chiêu. Vô luận dao động kiếm vẫn là dao động trận, đi được đều là đại khai đại hợp  lộ tuyến, khí phách có thừa tại liên chiêu loại này tinh xảo  công kích phương thức hạ, ma kiếm sĩ là tương đối không tốt chuyển khống cục diện .

 Huống chi, lúc này  thao tác giả là Diệp Tu, dùng lại là tán nhân loại này hà an đầu căn bản theo không kịp tiết tấu  liên kích phương thức.

 Người đi cũng bị đánh cho lại là phiên lại là lăn, cũng là thực không chống đỡ chi lực. Nhưng hà an tâm lý vẫn là ting bình tĩnh , Quân Mạc Tiếu này nhất ba mãnh công, pháp lực tiêu hao đặc biệt mau. Mà hắn xem xem chính mình  sinh mệnh tiêu hao, cũng đã tự tin chính mình tuyệt không khả năng bị 25%  pháp lực liền hao sạch sinh mệnh. Đẳng pháp lực hao hết, xem còn có cái gì hí xướng !

 Hà an tâm lý là nghĩ như vậy , bất quá trước mắt bị Quân Mạc Tiếu như vậy ngược cũng quả thật ting khó coi . Hà an thao tác  vài cái cũng không được việc, vì che giấu chính mình  xấu hổ, dứt khoát đánh tự đến.

“Hữu dụng sao? Chỉ bằng điểm ấy pháp lực, như thế nào giết được ta?” Người đi cũng tại kênh bên trong phát ra tin tức.

“Ha ha.” Quân Mạc Tiếu ngược lại là còn trừu không trở về hắn một chút, bất quá liền “Ha ha” Hai chữ, thoạt nhìn tựa như trào phúng giống nhau, hình như là đối hà an pháp phi thường không cho là đúng dường như.

“Còn cười? Ta xem một hồi muốn khóc cũng không kịp  đi? Pháp lực điều muốn đỏ nga !” Hà an . Pháp lực điều đương nhiên không có sinh mệnh điều như vậy hạ xuống đến 10% liền hồng biến  cảnh báo. Nhưng hà an này không phải giả vờ thoải mái hài hước nha, lấy này ám chỉ một chút  pháp lực liền thặng 10% , muốn không hí xướng .

 Cũng đang tại đây khi, hà an đột nhiên nhận thấy được Quân Mạc Tiếu  công kích nhất đốn.

 Sơ hở !

 Là bị của ta pháp quấy nhiễu đến sao?

 Hà an tâm hạ nghĩ, thủ hạ cũng không bỏ qua, một ngân quang lạc nhận cấp tốc rơi xuống đất, xong liền liên tục vài cái sau khiêu. Lại chuyển thị giác vừa thấy, sửng sốt.

 Quân Mạc Tiếu, như thế nào cùng chính mình nhìn đến  không giống với ?

 Đúng vậy, không giống với , bởi vì Quân Mạc Tiếu toàn thân đến hạ, đều đã không hề là phía trước  trang bị .

“Ha ha.” Quân Mạc Tiếu lại cười  nói chuyện ,“Đổi  trang bị, pháp lực mau không có nha !” !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi ba chương đổi trang phản kích

 Đổi trang bị !

 Hà an trong lúc nhất thời có điểm ngây người. Từ trên quy tắc đến giảng, này đương nhiên là không có vấn đề , cho dù là tại chức nghiệp league bên trong, chỉ cần là nhân vật mang tại trong túi  trang bị, kia đều tùy thời có thể đổi mới. Như thế nhập gia tuỳ tục  sử dụng trang bị, thoạt nhìn nhằm vào xing rất mạnh, nhưng vấn đề là, trong túi trang  quá nhiều trang bị mà nói, nhân vật phụ trọng sẽ tăng lên, nhân vật  di động khiêu dược đẳng năng lực khẳng định đều sẽ bị suy yếu.

 Đặt ở trong võng du, điểm ấy suy yếu cũng không có gì. Nhưng tại chức nghiệp thi đấu bên trong, như vậy  có tăng có giảm, rất có khả năng trở thành trí mạng  chênh lệch. Cho nên mang trang bị đổi mới sử dụng có thể, nhưng tất yếu phải tiết chế, không thể ngược lại khiến mang theo quá nhiều trang bị  phụ trọng cấp liên lụy . Thông thường mà nói, thủ tuyển là tại vật phẩm trang sức thượng làm chút văn chương, bởi vì vật phẩm trang sức  sức nặng là phi thường thấp , nhiều mang vài cái ảnh hưởng cũng không lớn.

 Mà hiện tại  Quân Mạc Tiếu đâu?

 Hà an này liếc mắt nhìn tảo đi lên, từ đầu đến chân, đều đã cùng hắn trong ấn tượng  Quân Mạc Tiếu hoàn toàn không giống với . Mũ, miếng lót vai, quần áo,ku tử, đai lưng, hài, nào còn có một kiện nhìn thuận mắt ? Hết thảy là đổi  biến a !

 Như vậy rõ đầu rõ đuôi  đổi trang đấu pháp, tại giờ này ngày này  Vinh Quang quyển trung đã sớm nhìn không tới.

 Cũng chính là tại lúc đầu, người chơi còn tại mo tác càng chủng Vinh Quang đối chiến đấu pháp  thời điểm, có khả năng chọn dùng như vậy không bị cản trở dũng cảm  chiến thuật.

 Này nhất định là Diệp Thu đi !

 Hà an trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trang bị toàn đổi  Quân Mạc Tiếu, hắn cảm giác, chỉ có Diệp Thu loại này từ Viễn Cổ vẫn sống sót  đại thần, mới có khả năng nghĩ đến ra dùng như vậy  đấu pháp, này thực quá hạn a !

 Thế nhưng, này quá hạn  đấu pháp, có hiển lu ra cái gì không thích hợp địa phương sao?

 Không có, hoàn toàn không có......

 Quân Mạc Tiếu đã trước sau giải quyết  Vô Cực chiến đội hai nhân vật, tại cùng hà an người đi cũng trong quyết đấu cũng là chiếm cứ  chủ động. Mà này, vẫn là tại hắn nhận đến phụ trọng ảnh hưởng dưới tình huống làm được .

 Nếu phụ trọng không có đối với hắn tạo thành cái gì trí mạng ảnh hưởng, kia như vậy  đấu pháp, đương nhiên cũng liền trở nên không có gì không thể thực hiện địa phương.

 Quân Mạc Tiếu trước mắt  trang bị lại đều là những gì đâu?

 Hà an con chuột cũng là bay nhanh  di động.

 Mũ không cần điểm kích nhìn, chỉ này nhọn nhọn cao Cao Thiên lam sắc  tạo hình, đây là đại vu sư mạo đi?

 Thượng thân tựa hồ cũng không cần điểm kích nhìn, vân lưu đấu bào, bình thường là khí công sư sở tuyển dụng  trang bị.

ku tử, đai lưng, miếng lót vai, hài, lại đến áo choàng, vòng cổ, huy chương, đợi đã (vân vân).

 Có chút hà an liếc mắt nhìn liền nhìn ra, có chút còn cần con chuột di đi lên xác nhận quan sát một chút.

 Nhưng trên thực tế, tại nhìn đến chính mình có thể nhận ra  vài món trang bị sau, hà an tâm trung liền thực đã có kết luận , mặt khác trang bị hắn không cần xem, đều biết là cái gì tính chất  trang bị .

 Quân Mạc Tiếu trước mắt này một thân, hết thảy đều là tự động hồi phục pháp lực, kéo dài nhân vật liên tục năng lực  trang bị.

 Đặc biệt kia vài món hà an liếc mắt nhìn liền nhận ra đến, kia tất cả đều là võng du trong giới  hàng hiệu trang bị.

 Chung quy liên tục năng lực kỳ thật tại pve loại này cuối cùng tương đối dài  trong chiến đấu mới càng thêm coi trọng, khẩu  mà nói, nói thật rất ít xuất hiện pháp lực không đủ  tàn cục. Vô luận nào chức nghiệp, nhất quản pháp lực giết chết một người chơi nhân vật, kia đều là đặc biệt đặc biệt dư dật sự.

 Mà hiện tại, này đó pvp trung cũng không rất sẽ bị chọn dùng  trang bị, lại toàn bộ tập trung đến Quân Mạc Tiếu  trên người. Nguyên nhân vì hắn này nhân vật trước mắt đang tại gặp phải  pháp lực không đủ  xấu hổ.

 Người này sớm có chuẩn bị a !

 Hà an ý thức được . Bởi vì dự thi  nhân vật là tại đệ trình đến dự thi danh sách phía trước nhất định cần phải làm tốt hết thảy chuẩn bị . Này đó trang bị, không có khả năng là Quân Mạc Tiếu phát hiện hắn cần đánh một chọi ba khi mới lâm thời đầy đủ, đây là từ đan nhân tái bắt đầu khi, Quân Mạc Tiếu cũng đã mang ở trên người , hơn nữa mãi cho đến đoàn đội tái, này đó trang bị cũng sẽ như trước tại hắn  bao khỏa trung.

 Nhưng là hiện tại, còn có thể có đoàn đội tái sao?

 Quân Mạc Tiếu  pháp lực đang tại lấy mắt thường có thể thấy được  tốc độ tăng trưởng , lúc này  hắn ngược lại là tuyệt không sốt ruột . Hà an người đi cũng không có tiến lên công kích, hắn cũng liền thảnh thơi  ở bên kia lắc lư .

 Không thể như vậy mất không thời gian a !

 Hà an tỉnh ngộ lại đây.

 Mặc dù là có một thân  khôi phục pháp lực trang bị, nhưng chỉ nếu tại một hồi bình thường tiết tấu quyết đấu trung, pháp lực tiêu hao  trình độ cũng khẳng định là nhanh qua này đó tự động hồi phục . Hiện tại chính mình hẳn là gấp rút tạo áp lực, khiến Quân Mạc Tiếu  pháp lực bảo trì tùy thời gián đoạn  trạng huống. Không cam đoan như vậy  ưu thế, hắn có cái gì thủ đoạn có thể chiến thắng đối thủ này?

 Nghĩ đến này  hà an nơi nào còn dám một chút chậm trễ, người đi cũng vội vàng xông lên thưởng công,bo động kiếm bo động trận linh tinh , lần này không phải cố ý triển lãm chính mình  pháp lực có bao nhiêu sung túc , là thật tưởng nhanh chóng đem Quân Mạc Tiếu tình huống cấp hạn chế trụ.

 Hiện tại  Quân Mạc Tiếu không có vừa rồi cường ! hà an như thế nói cho chính mình. Bởi vì trước mắt Quân Mạc Tiếu  này một thân trang bị, chỉ theo đuổi pháp lực khôi phục, liên tử trang đều có. So sánh phía trước  ngân chanh phối hợp  một thân trang bị, chúc xing khẳng định hạ xuống  không chỉ một cấp bậc.

 Nhưng mà rất nhanh hà an cũng đã bi ai  phát hiện, mặc dù là như vậy, hắn cũng như cũ lấy Quân Mạc Tiếu không có biện pháp.

 Quân Mạc Tiếu  chúc xing là hạ xuống  không chỉ một cấp bậc, thế nhưng, Quân Mạc Tiếu thao tác giả  trình độ, so với hắn hà an cao hơn  lại càng không biết bao nhiêu  cấp bậc.

 Hà an cho rằng Quân Mạc Tiếu sẽ lợi dụng này một thân khôi phục một ít pháp lực, sau đó lại đổi về nguyên lai  cường lực trang bị tiến hành công kích. Nào biết Quân Mạc Tiếu xuyên này một thân hồi lam trang, liền chủ động hướng hắn công kích lại đây .

 Chẳng qua, lần này thế công cũng không như phía trước như vậy mãnh liệt, thoạt nhìn chính là tùy tay  chống đỡ gõ, hà an không có bị đánh cho nhiều chật vật, hai người thoạt nhìn là tại thế lực ngang nhau  đối công trung.

 Nhưng là này đối công quá trình trung, hà an mắt xem xét  đối phương  pháp lực không hàng phản thăng, tâm đều tại tích huyết.

 Như vậy đi xuống nhưng liền xong a ! chính mình này nhất thua, Vô Cực chiến đội, còn có Vô Cực chiến đội sở hữu tuyển thủ  tiền đồ, lập tức liền đều phiêu miểu dậy.

 Không thể thua a !

 Hà an thiêu đốt đấu an, bùng nổ tốc độ tay, xem xét chuẩn cơ hội, cứng rắn ăn thương tổn, một tam điệp lãng  kỹ xảo, liên tiếp tam kí bo động kiếm đẩy hướng  Quân Mạc Tiếu.

 Quân Mạc Tiếu cũng không hàm hồ, nâng thương liền bắn, súng vang trong tiếng, nhân vật vội vàng thối lui, dĩ nhiên là tại dùng phi thương  kỹ xảo tại thoát đi.

 Hà an khí thế bàng bạc nhấc lên  nhất bo bùng nổ, vừa mới khai tử  đầu, liền lấy đối thủ trốn thoát chấm dứt. Quân Mạc Tiếu lại là phi thương lại là ảnh phân thân thuật lại là máy móc toàn dực, chạy trốn  thuần thục độ một chút không ở hắn  liên chiêu dưới.

 Hà an thật là có điểm yu khóc vô lệ , kia bốc cháy lên  ý chí chiến đấu, lập tức liền toàn tan rã rớt. Hắn đã không biết nên lấy này đối thủ làm sao được . Tuy rằng hắn minh xác biết hắn là tất yếu phải kề cận Quân Mạc Tiếu , nhưng là Quân Mạc Tiếu tùy tùy tiện tiện cứ như vậy trốn  sạch sẽ, khiến hắn thanh tỉnh  nhận thức đến, hắn tưởng niêm trụ Quân Mạc Tiếu, liền cùng bị Quân Mạc Tiếu niêm trụ khi tưởng thoát thân giống nhau nan.

 Bị Quân Mạc Tiếu niêm trụ khi thoát thân có bao nhiêu khó? Thượng một hồi hợp thời hà an liền đã lĩnh giáo rồi, mà hôm nay, thuật sĩ tuyển thủ hòa khí công sư tuyển thủ cũng có thể lại minh xác  cấp đại gia giải đáp một phen.

 Hà an bên này sứt đầu mẻ trán, người xem bên kia càng là nổ tung  nồi.

 Quân Mạc Tiếu là tại bọn họ  không coi vào đâu đổi  trang bị, đổi một kiện bọn họ xem một kiện, đan liền đổi trang cực nhanh, cũng đã có thể cho nhân ý thức được người này  thao tác có bao nhiêu cường. Mà thay  trang bị, người xem nhìn vài món sau, cũng cùng hà an giống nhau lập tức liền minh bạch  Quân Mạc Tiếu ý đồ.

 Cư nhiên ngay từ đầu liền mang theo hồi phục pháp lực  trang bị, người này còn có thể hay không càng vô sỉ điểm?

 Làm hắc Quân Mạc Tiếu  một phương, đương nhiên là không có nhân cho rằng đây là Diệp Tu  nhìn xa trông rộng, vô sỉ, đây là trăm phần trăm  vô sỉ.

 Vây xem vẽ mặt đảng nhóm tại kênh trung đủ loại mắng , mà Vô Cực chiến đội  các fans, lúc này cũng đã có chút kinh hãi . Bọn họ mới là chân chính để ý trận đấu này thắng bại  người chơi, vừa thấy đến Quân Mạc Tiếu làm ra như vậy một thành quả, lập tức cũng ý thức được Vô Cực chiến đội bên này  tính kế toàn bộ thất bại, kế tiếp, hà an người đi cũng có thể lâu sao ứng đối Quân Mạc Tiếu đâu?

 Thi đấu trung xuất hiện  một màn làm cho bọn họ không thể đối hà an ôm có tin tưởng.

 Đánh không lại, cũng niêm không trụ. Trận đấu này, khiến sở hữu Vô Cực  tuyển thủ, Vô Cực  phấn ti tại nhìn đến  hi vọng sau, lại một cước đem bọn họ đạp hạ thâm uyên.

 Hà an nôn nóng  thao tác  người đi cũng thưởng công, tất cả mọi người nhìn ra được, hắn đã rối loạn.

 Người đi cũng  công kích còn có lộ số, nhưng đã không có kết cấu, hà an cũng là tại đi một bước xem một bước. Mà Quân Mạc Tiếu đâu? Không nhanh không chậm  ứng đối  hà an thế công, khi có phản kích. Chỉ là phản kích dục vọng cũng không cường liệt, tất cả mọi người biết đây là hắn cố ý khống chế được , Quân Mạc Tiếu  pháp lực điều, thế nhưng ở trong chiến đấu chậm rãi khôi phục . Tình huống như vậy, cho dù là một thân pháp lực hồi phục trang cũng là thực xuất hiện , có thể thấy được Quân Mạc Tiếu đem chính mình  tiết tấu áp chậm đến loại nào trình độ. Cố tình loại trình độ này, đã khiến hà An Vô pháp chiếm được tiện nghi. Hắn tuy là nhấc lên cơn sóng gió động trời, Quân Mạc Tiếu cũng bất quá chính là một khúc khinh mộc, ngươi lãng đến lãng đi, hắn vĩnh viễn là sẽ không trầm .

 Tại đây dạng  tiết tấu hạ, Quân Mạc Tiếu  pháp lực ngạnh sinh sinh hồi phục đến 50%  trình độ. Tất cả mọi người biết, Quân Mạc Tiếu sẽ không như vậy vẫn  chậm tiết tấu đi xuống, hắn chính là đang đợi pháp lực hồi phục đến nhất định giai đoạn sau, sẽ không triển khai thế công.

 Mỗi người đều biết như thế.

 Hà an cũng biết như thế.

 Nhưng là hắn không có cách nào, hắn thâm thâm  bị một cỗ cảm giác vô lực bao vây lấy, suy nghĩ của hắn càng nhiều  bắt đầu hồi ức, hồi ức chính mình như thế nào bắt đầu ngoạn Vinh Quang, như thế nào khổ luyện kỹ thuật lại có tài nhưng không gặp thời, như thế nào bị bị knockout  Vô Cực phát hiện muốn mở ra trả thù, mà hiện tại, hết thảy đều đến chung điểm  sao?

 Đúng vậy, đến chung điểm  !

 Pháp lực vừa qua 50%, Quân Mạc Tiếu đột nhiên biến ảo  tiết tấu, bắt đầu tăng mạnh  thế công. Tâm tư đã không thể bình tĩnh  hà an rất nhanh liền bị đối phương hoàn toàn áp chế, người đi cũng thành  sóng to trung  nhất diệp Tiểu Chu, nhưng là hắn này Tiểu Chu lại không có cái gì ổn định xing, bị lãng hoa gõ được vỡ nát, mắt thấy liền muốn tứ phân ngũ liệt .

 Xong......

 Hà an sắc mặt đã là trắng bệch. Tay hắn vẫn tại thao tác , nhưng hắn  đại não sớm là trống rỗng, ngay cả hắn chính mình đều không biết hắn  thao tác đến cùng là tại làm những gì.

 Vinh Quang !

 Đương hai đại tự thiểm thượng màn hình  thời điểm, hà an hai tay ly khai bàn phím cùng con chuột, thấp  đầu thâm thâm  chôn đi vào. Hai tay rất nhanh liền cảm giác được  ướt át, hắn khóc.

 Ta không phải không nghĩ cố gắng, thế nhưng, ta chân được không thắng được a !

 Đệ nhất càng đến lâu ! !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi bốn chương rốt cuộc đăng báo

“Thắng !”

 Người đi cũng ngã xuống  một khắc, Trần Quả lập tức hưng phấn mà nhảy dựng lên. Lúc này đây, đối với Diệp Tu cấp Quân Mạc Tiếu trang bị  pháp lực khôi phục trang bị sự nàng là biết đến, cho nên tại nhận thấy được Vô Cực chiến đội bắt đầu nhằm vào điểm này làm văn khi, nàng liền bắt đầu chờ mong.

 Diệp Tu quả nhiên cũng không có khiến nàng thất vọng, chuẩn bị tốt  trang bị trong chiến đấu nhất đổi, lạp chậm tiết tấu hồi phục pháp lực, sau đó nhất bo phản kích, trực tiếp mang đi đối thủ. Đệ nhị hiệp  thi đấu đến vậy cũng đã có thể kết thúc. Lấy đến lôi đài tái  điểm, như vậy dù cho Vô Cực chiến đội có thể thắng hạ kế tiếp  đoàn đội tái cũng đã hồi thiên thiếu phương pháp. Này, chính là loại này tái chế hạ cái gọi là trước tiên giết chết  thi đấu .

“Trấn định, chỉ là đợt thứ hai mà thôi.” Diệp Tu nhìn đến Trần Quả như thế hưng phấn, tuy rằng ngoài miệng nói như vậy , nhưng trên mặt lại cũng đeo mỉm cười.

 Người xem bên này, vây xem vẽ mặt đảng nhóm sớm đã yên lặng rời khỏi. Sự thật chứng minh kia vài tác tính không có tới xem trận đấu này  nhân thị phi thường anh minh   dẫn đầu ưu thế, nơi nào dễ dàng như vậy bị cuốn ?

 Vây xem vẽ mặt đảng nhóm hoả tốc lui tan, giống như nhiều đãi một giây mặt liền sẽ thũng dường như. Lưu lại , đều là Vô Cực chiến đội kia vốn là không nhiều  phấn ti, lúc này một đám đều là ảm đạm thần thương. Bọn họ không biết Vô Cực chiến đội kế tiếp sẽ như thế nào, thế nhưng từ bọn họ sở lý giải  chức nghiệp chiến đội  kinh doanh xu thế đến xem, Vô Cực chiến đội, chỉ sợ đã rất khó duy trì đi xuống .

 Vô Cực chiến đội  phòng huấn luyện, một mảnh trầm mặc.

 Hà an đầu như trước chôn ở hai tay của hắn trung, hắn cảm giác chính mình vô mặt mũi đối đội hữu. Nhưng là lúc này, lại nào có nhân hội tiến lên đi trách cứ hắn. Như vậy  kết quả, vốn là không phải một người nào đó  sai lầm tạo thành , mà là toàn đội tập thể thấp mi, tạo thành  cuối cùng lấy như vậy thảm thiết phương thức bị knockout.

 Vô Cực chiến đội. Liền muốn dừng ở đây  sao?

 Mọi người trầm mặc , thường thường hội trộm nhìn một cái Vô Cực chiến đội  lão bản, này có thể quyết định Vô Cực chiến đội vận mệnh  nhân.

 Vô Cực chiến đội  lão bản cảm thấy tự nhiên cũng rất là thất vọng thương tâm, bất quá hắn cũng biết từng cái đội viên lúc này đều là giống nhau khổ sở. Đặc biệt giống Ngũ Thần, này từ chức nghiệp quyển khởi liền cùng Vô Cực bất ly bất khí , đối Vô Cực chiến đội  cảm tình, chỉ sợ so với hắn này lão bản còn muốn thâm.

 Đương lão bản  nhưng là biết đến, liền tại Vô Cực chiến đội giáng cấp  thời điểm, Ngũ Thần cũng là có mặt khác chức nghiệp chiến đội mời . Thế nhưng cuối cùng hắn lưu lại . Nhưng là kết quả lại là như vậy  tiếc nuối, hắn không thể cùng Vô Cực chiến đội cùng nhau trở về chức nghiệp quyển, ngược lại là muốn chính mắt thấy Vô Cực chiến đội như vậy chấm dứt.

 Lão bản thở dài , muốn nói điểm an ủi đại gia mà nói, thế nhưng đến tình trạng gì, bất cứ an ủi đều đã có vẻ không làm nên chuyện gì. Cái dạng gì  kết quả, đều cần đường đường chính chính đi đối mặt.

“Đại gia đều vất vả ...... Hôm nay. Sớm điểm nghỉ ngơi đi......” Lão bản nói, trước hết một bước cáo từ rời đi.

 Sớm điểm nghỉ ngơi, nói là như thế này nói, thế nhưng đêm nay, Vô Cực chiến đội có bất cứ một người có thể ngủ được sao? Bao gồm lão bản chính mình, ra cửa khẩu, cũng là một tiếng thở dài. Đâu chỉ đêm nay, đại khái sẽ rất dài một đoạn thời gian đều ngủ không ngon giấc  đi?

 Thắng lợi cùng thất bại. Tổng là cùng với  cười vui cùng nước mắt.

 Lúc này tại h thị  một chỗ khác, cũng có một người bởi vì Hưng Hân  thắng lợi mà hưng phấn vô cùng.

“Hưng Hân thắng !” Trực tiếp chạy tới thi đấu phòng  thường trước, tại người đi cũng ngã xuống  kia một cái chớp mắt. Liền tại trong phòng điên cuồng hét lên  một tiếng.

“Khụ......” Chính uống bia nhìn đại phiến  tào quảng thành bị thường trước này nhất cổ họng hung hăng  sặc một chút, bia phun đến mức nơi nơi đều là. Đang chuẩn bị khai mắng, kết quả chỉ thấy thường trước tiên ở chỗ đó đã khoa tay múa chân  bắt đầu tìm kiếm hắn thượng chu cũng đã chuẩn bị tốt  bản thảo, nhất thời lại có điểm dở khóc dở cười.

  dẫn đầu ưu thế, lấy xuống thực bình thường đi? Đáng giá ngươi như vậy ji động sao?” Tào quảng thành một bên sát chính mình phun ra  bia vừa nói.

“Của ta bản thảo cái này có thể phát đi? Ta xem xem còn có hay không cái gì cần sửa .” Thường trước kêu lên.

“Ta đề nghị ngươi, độ dài không cần quá dài. Tuy rằng đó là một ít lưu ý, bất quá phát sinh tại khiêu chiến tái bên trong, phân lượng cũng liền như vậy hồi sự. Nội dung thiếu. Tin tức lượng đại, như vậy tốt nhất.” Tào quảng thành nói.

“Tào lão sư vậy ngươi giúp ta xem xem đi?” Thường về trước đầu thỉnh cầu.

“Đi đi !” Tào quảng thành kỳ thật vẫn là tương đối thích này công tác tích cực nhiệt tình  tân nhân thường trước , tận khả năng  vẫn là tại dẫn  hắn. Loại này bang xem xem cảo một loại  nhấc tay chi lao, đương nhiên cũng sẽ không cự tuyệt.

 Nhiều năm như vậy  chuyên nghiệp trình độ , tào quảng thành duyệt cảo tự nhiên là cực nhanh. Bởi vì thực hội trảo trọng điểm. Bay nhanh  đảo qua thường trước  bản thảo sau, tào quảng thành gật gật đầu:“Có thể. Thành viên  giới thiệu cái gì, đều ting không sai . Bất quá phía sau có liên quan thi đấu , còn có thể lại giản lược điểm, tùy tiện tiêu đề đảng giống nhau giới thiệu  lưu trình là đến nơi.”

“Nga, ta đây sửa sửa xem.” Đối với tiền bối tào quảng thành thường trước cũng là thập phần tin phục , hoàn toàn không có nghi ngờ  liền đi sửa chữa .

 Tào quảng thành đâu, bên này nắm lon bia lại có điểm ngây người . Thượng chu thường trước lấy đến Hưng Hân  một ít phỏng vấn tư liệu sau, đan tình hình biên một ít tuyển thủ  bối cảnh, tào quảng thành cũng đã ý thức được Hưng Hân là xa so một ít bị knockout sau  chức nghiệp đội đều có đề tài  đội ngũ.

 Kia vài bị knockout  chức nghiệp đội, nói thật thật sự không có gì hảo giảng . Ngược lại là Hưng Hân như vậy  đội ngũ, nếu thực sự có điểm thực lực mà nói, kia có thể có rất nhiều đề tài phương hướng. Loại này đội ngũ  tồn tại, là một loại kinh hỉ, là một loại ngoài ý muốn. Chỉ là thực đáng tiếc, này mùa giải  khiêu chiến tái bên trong, còn có một càng lớn  ngoài ý muốn: Gia Thế.

 Có Gia Thế tọa trấn, Hưng Hân  ngoài ý muốn có khả năng liên tục đến cuối cùng sao? Tào quảng thành cười khổ một chút. Đây là số mệnh a ! có khi ngươi không nhận, thật đúng là lại không được. Này muốn đổi làm bất cứ một mùa giải, một chi có thể sát bại bị knockout chức nghiệp đội  thảo căn chiến đội, không chuẩn đều có thể thượng một chút đầu bản . Thế nhưng này mùa giải, này chi đội ngũ tưởng thượng đầu bản, chỉ sợ còn phải đi được càng xa một điểm. Có lẽ muốn đến Hòa Gia thế chạm vào nhau  thời điểm, mới có thể bị làm như một đội làm người ta tiếc hận  đội ngũ thượng một chút đầu đề đi?

 Kinh nghiệm phong phú  tào quảng thành, tại đây đem Hưng Hân này toàn bộ mùa giải sẽ nhận đến  chú ý chủ đề đều cấp cấu tứ hảo.

 Có người hoan hỉ có người bi thương  một đêm rất nhanh qua đi.

 Tào quảng thành  suy đoán một điểm cũng không có sai. Tại Hưng Hân chiến đội triệt để đào thải  Vô Cực chiến đội sau, này chi đánh bại  bị knockout chức nghiệp đội  thảo căn đội, vẫn là phi thường có tư cách thượng một chút báo .

 Nhất thiên có liên quan Hưng Hân chiến đội  hoàn chỉnh đưa tin, rốt cuộc là tại điện tử thi đấu báo tuần thượng bị đăng đi ra .

 Tuy rằng như cũ là tối không chớp mắt  bản trang, chiếm đậu hủ khối đại  trang. Thế nhưng, đây chính là nhất thiên chuyên môn  đưa tin. Vinh Quang chức nghiệp liên minh từ trước tới nay, còn chưa từng có một chi phi chức nghiệp  đội ngũ được đến qua như vậy  đưa tin. Khiêu chiến tái đều bị lấy sống lại tái xưng chi, chính là bởi vì này hạng tái sự cho đến bây giờ thật đúng là không chọn lựa ra qua phi bị knockout chức nghiệp đội  chiến đội gia nhập qua liên minh.

 Điện tử thi đấu báo tuần tối chuyên nghiệp, tối quyền uy, phát hành lượng lớn nhất  uy lực lập tức liền hiển lu đi ra . Hưng Hân chiến đội tại đây nhất kì báo chí phát hành sau, sở thụ  chú ý so với Trần Quả lộng miễn phí lên mạng một đường nhận khiêu chiến khi dẫn phát  chú ý muốn đại được bao nhiêu . Hơn nữa Trần Quả kia một phen ép buộc, đầu tiên là đưa tới  một đám vây xem vẽ mặt đảng, rồi sau đó là một đám hi vọng vẽ mặt vây xem vẽ mặt đảng  vẽ mặt đảng. Hưng Hân chiến đội, bất quá là bọn hắn hai bang nhân giải trí  một trọng yếu giai đoạn, trong đó đối Hưng Hân  duy trì, hảo tự này hai hiệp lý vây xem vẽ mặt đảng nhóm đối Vô Cực chiến đội  duy trì giống nhau. Hoàn toàn là lâm thời , hư . Vô Cực chiến đội này vừa ra cục, bọn họ một điểm cũng sẽ không gặp nạn qua.

 Mà điện tử thi đấu báo tuần này vừa báo nói, Hưng Hân chiến đội sở nhận đến  chú ý nhưng liền là tương đối lương xing  . Thật nhiều căn bản không thế nào quan tâm khiêu chiến tái  người chơi, lúc này cũng đều biết lần này cư nhiên ẩn dấu như vậy một có ý tứ  đội ngũ. Lại vừa thấy đưa tin trung có liên quan Hưng Hân chiến đội kia vài tuyển thủ  giới thiệu, kinh ngạc  nhưng liền không chỉ là người chơi đơn giản như vậy .

“Kiều Nhất Phàm ??”

 Tuy rằng Kiều Nhất Phàm là tiểu trong suốt, nhưng hiện tại ly khai Vi Thảo chiến đội cũng bất quá ba tháng, Vi Thảo chiến đội  tuyển thủ không đến mức đem này nhân hòa bọn họ mỗi ngày gặp lại có một năm  nhân nhanh như vậy liền quên sạch sẽ . Vừa thấy đến tên này khi, bọn họ đệ nhất ý niệm là trùng danh, thế nhưng rất nhanh, bọn họ liền rõ ràng  nhìn đến, đưa tin bên trong viết rõ, chính là từ bọn họ chiến đội đi ra ngoài  cái kia Kiều Nhất Phàm.

“Tiểu tử này, như thế nào chạy đến này đội ngũ bên trong đi?” Vi Thảo  các đội viên thất chủy bát thiệt  nghị luận , đối với Kiều Nhất Phàm, bọn họ cũng không như thế nào quan tâm, nhiều được chỉ là hảo kì.

“Sáng sớm , vây quanh ở nơi này ồn cái gì?” Một thanh âm tại trong phòng huấn luyện vang lên  thời điểm, sở hữu đội viên lập tức phong bình thường  về tới chính mình  chỗ ngồi bên trên. Đám người tản ra  trên mặt bàn, lưu lại một phần điện tử thi đấu báo tuần, còn lưu lại khiêu chiến tái  bản trang thượng.

 Vương Kiệt hi đi ra phía trước cầm lấy vừa thấy, rất nhanh cũng tìm đến đại gia chú ý địa phương.



 Kiều Nhất Phàm, kia hài tử, chạy tới này đội ngũ ? Như thế  thực không sai  lựa chọn đâu ! Vương Kiệt hi nghĩ. Hắn không khỏi  nghĩ tới mùa hạ thời điểm quản lý tự mình đánh tới  có liên quan Kiều Nhất Phàm  cái kia điện thoại. Lúc ấy hắn liền không có phủ định Kiều Nhất Phàm  tài năng, chỉ là khẳng định  Kiều Nhất Phàm cũng không phải trước mắt Vi Thảo chiến đội cần  tuyển thủ. Cái kia điện thoại  ngọn nguồn, Vương Kiệt hi sau này cũng không có hỏi nhiều. Bất quá lúc này nhìn đến Kiều Nhất Phàm chạy tới  Hưng Hân này đội ngũ, lại rất đồng ý hắn  quyết định này.

 Ngụy Sâm ??

 Theo sát sau, Vương Kiệt hi  ánh mắt thuận thế sau này lại tảo  thời điểm, lại chú ý tới  tên này. Vương Kiệt hi là đệ tam mùa giải trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp , vừa vặn là Ngụy Sâm xuất ngũ  cái kia mùa giải. Hắn tuy rằng không có cùng này tiền bối cấp  đại thần đã giao thủ, thế nhưng, hắn tiếp xúc Vinh Quang lại không có khả năng là đệ tam mùa giải, này phía trước, Ngụy Sâm uy danh tổng là biết.

“Người này được bao nhiêu lớn? Như thế nào cũng chạy tới  Hưng Hân?” Vương Kiệt hi ngẩng đầu mờ mịt  nghĩ, lập tức liền nhìn đến Cao Anh Kiệt ngồi ở máy tính cũng tại xuất thần.

 Cao Anh Kiệt rất nhanh lưu ý đến đội trưởng ánh mắt, rất có điểm kinh hãi.

“Thực xin lỗi......” Cao Anh Kiệt nói, vội vàng bắt đầu nghiêm túc huấn luyện.

“Phải cố gắng a !” Vương Kiệt hi đương nhiên biết Cao Anh Kiệt tại phát cái gì ngốc,“Các ngươi cuối cùng sẽ lại gặp được , tại thi đấu trường thượng.”

 !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi lăm chương 1.4 cách thi pháp cự ly sai

 Ngụy Sâm tên này đối Vương Kiệt hi mà nói bất quá là vì nghi ngờ này tuổi mà sinh ra  một tia hoảng hốt. Chung quy hai người không có cái gì cùng xuất hiện, vì thế cũng liền sẽ không suy nghĩ nhiều lắm. Thế nhưng đối với Lam Vũ chiến đội, Ngụy Sâm tên này  ý nghĩa liền đại không giống với . Tân nhất kì  điện tử thi đấu báo tuần bị quán thượng trên bàn, Lam Vũ tuyển thủ tập thể vây xem, nhưng không ai gọi đình, bởi vì tất cả mọi người tại ngẩn người.

 Lam Vũ  tuyển thủ, cho dù là giống lô hãn văn như vậy cùng Ngụy Sâm không biết kém có bao nhiêu  tiểu gia hỏa, kia cũng không khả năng chưa từng nghe qua Ngụy Sâm  danh tự. Ngụy Sâm nhưng là Lam Vũ chiến đội lịch sử  một bộ phận, là vi Lam Vũ chiến đội đặt căn cơ  nhân. Lam Vũ chiến đội hiện tại  hai vị đại thần tuyển thủ, đều cùng Ngụy Sâm có Mạc Đại  quan hệ.

 Đội trưởng Dụ Văn Châu, sở tiếp nhận  nhân vật thuật sĩ tác lâu Sal, kia chính là Ngụy Sâm năm đó từ võng du quyển mang vào chức nghiệp quyển  nhân vật. Sau này hắn người ly khai, mà hắn  nhân vật lại lưu lại, trở thành  quần tinh lóng lánh thời đại trung rất có phân lượng  nhất viên.

 Còn có Hoàng Thiếu Thiên, hắn chính là bị người nhậm chức đầu tiên đội trưởng Ngụy Sâm tại võng du trung khai quật, sau đó mang vào Lam Vũ huấn luyện doanh có thể bồi dưỡng vi chính thức  tuyển thủ chuyên nghiệp, lại nói tiếp hắn cùng Ngụy Sâm  quan hệ lại càng không đơn giản, thậm chí có thể nói không có Ngụy Sâm, liền có khả năng không có hôm nay  Hoàng Thiếu Thiên.

“Ngụy lão đại như thế nào chạy đến này đi?” Liền nghe Hoàng Thiếu Thiên lúc này đối Ngụy Sâm  xưng hô, liền biết Ngụy Sâm tại hắn cảm nhận trung  địa vị không phải tầm thường. Lão đại loại này xưng hô, tôn kính lại không mất thân mật, vô luận là Lam Vũ đương nhiệm  đội trưởng Dụ Văn Châu, vẫn là nhị đại đội trưởng phương thế kính, đều không có bị hắn như thế xưng hô qua.

“Hóa xuất ngũ sau cùng Diệp Thu có liên hệ? Lần này Diệp Thu tái nhậm chức liền đem hắn yêu thượng ?” Dụ Văn Châu thoáng suy đoán  một chút. Mình biết  tin tức thật sự là ít đến mức đáng thương, bất quá khẳng định sẽ cùng Diệp Thu có liên quan, điểm này Dụ Văn Châu cảm giác là không chạy .

“Hai người bọn họ có giao tình sao?” Hoàng Thiếu Thiên hỏi lại  hạ.

 Dụ Văn Châu cũng là giật mình. Cái kia thời điểm hắn cùng Hoàng Thiếu Thiên đều còn không phải chính thức tuyển thủ, đều chỉ là Lam Vũ trong phòng huấn luyện  tân tú. Bất quá bởi vì là chức nghiệp liên minh sơ kì, câu lạc bộ  chế độ cũng xa không bằng hiện tại như vậy quy phạm. Huấn luyện doanh cùng chức nghiệp đội chi gian  thê đội tính chất cũng liền không như vậy rõ rệt, đại gia ting một nhà thân . Cho nên tuy rằng không phải một hệ thống Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên lại cũng vẫn là tương đối rõ ràng lúc ấy chiến đội tình huống .

“Muốn ta nói lời nói, phi đán không giao tình , còn hận thấu xương  đi? Ta nhớ rõ đệ nhất mùa giải  quý sau tái, chúng ta chính là bị Gia Thế đào thải bị knockout lúc ấy thi đấu sau khi kết thúc Ngụy lão mắng to  Diệp Thu không sai biệt lắm có nửa giờ đi?” Hoàng Thiếu Thiên hồi ức .

“Hình như là có này đoạn.” Dụ Văn Châu gật đầu.

“Vậy ngươi nói bọn họ hai hiện tại lại thông đồng cùng một chỗ ?” Hoàng thiếu tên nói.

“Đại khái cũng là lòng có không này đi !” Dụ Văn Châu thở dài nói.

 Hoàng Thiếu Thiên nghe xong cũng là ngẩn ra. Ngụy Sâm lúc ấy xuất ngũ lại nói tiếp cũng là ting chật vật . Đệ nhị mùa giải Lam Vũ tại hắn  suất lĩnh hạ thành tích trượt nghiêm trọng, mà chính hắn cũng không có phát huy ra nên có trình độ. Tất cả mọi người cảm giác, Ngụy Sâm là già đi. Mà đội nội  huấn luyện tái bên trong, hắn càng là ngoài ý muốn bị Dụ Văn Châu liên hạ tam cục. Tuy rằng nói loại này tiền bối chỉ giáo tân nhân  thi đấu đảm đương không nổi chân, thế nhưng Dụ Văn Châu lúc ấy cũng không phải là Hoàng Thiếu Thiên loại này đã bị tập trung vi tương lai vương bài nhân vật. Khi đó  hắn vẫn là bị coi như không có gì thiên phú  nhất viên.

 Như vậy  thất bại khó tránh khỏi khiến câu lạc bộ bên trong tràn ngập  tin đồn, cái kia mùa giải sau khi kết thúc Ngụy Sâm cũng quyết đoán xuất ngũ, từ nay về sau lại không cùng chức nghiệp quyển lui tới, mai danh ẩn tích. Kết quả hiện tại, khi cách sáu năm sau, Ngụy Sâm  danh tự cư nhiên xuất hiện ở điện tử thi đấu báo tuần thượng, chẳng lẽ này sáu năm là bế quan khổ luyện đi bất thành?

“Ta phải xem xem Ngụy lão đại hiện tại  trình độ !” Hoàng Thiếu Thiên đệ nhất ly khai nhân đôi, tìm máy tính liền sưu Hưng Hân  thi đấu đi. Khiêu chiến tái, bọn họ Lam Vũ chiến đội thật không về phần đi chú ý.

 Hoàng Thiếu Thiên này vừa đi, mọi người phân phân đuổi kịp. Dụ Văn Châu mặt sau vừa thấy, hôm nay buổi tối nhưng còn có chính thức thi đấu đâu kết quả hiện tại tất cả mọi người quan tâm đứng lên bát quái, này ting không tốt . Bất quá này bát quái chân mạnh mẽ không để đại gia đi chú ý mà nói, không chuẩn hoàn toàn ngược lại phản khiến chúng tuyển thủ lực chú ý khó có thể tập trung, cho nên tác tính không có ngăn trở, tùy ý đại gia đi thấu này náo nhiệt.

 Mà chính hắn, cũng yên lặng  đứng ở  một bên nhìn Hoàng Thiếu Thiên tại kia trên máy tính đùa nghịch .

“Có !” Hoàng Thiếu Thiên tay chân lanh lẹ, rất nhanh lục soát  Hưng Hân cùng Vô Cực chiến đội  thi đấu video. Khiêu chiến tái mới bắt đầu giai đoạn đội ngũ nhiều, thi đấu nhiều, quan mới là sẽ không cho ngươi sửa sang lại cái gì video lục tướng , Hoàng Thiếu Thiên lục soát  đều là chỉ là xem cuộc chiến người chơi chính mình ghi xuống sau .

 Lục tướng là toàn bộ đệ nhất hiệp  tái sự Hoàng Thiếu Thiên vốn liền tưởng trực tiếp tìm đến Ngụy Sâm  thuật sĩ chiến đấu , kết quả trận đầu thi đấu nhất khai, vừa thấy nhân vật, bánh bao xâm nhập, chính mình nhận thức a !

 Này không phải cái kia hỏi chính mình chòm sao  ngu xuẩn sao? Hoàng Thiếu Thiên nhất thời đến đây hứng thú, không nhúc nhích liền xem lên  thi đấu.

 Nhìn một hồi, Lam Vũ chiến đội  tuyển thủ, bao gồm Hoàng Thiếu Thiên đều người người mặt lu kinh ngạc  thần sắc.

 Lại nhìn hội sau vẫn là Hoàng Thiếu Thiên đệ nhất xác nhận, lập tức cười ha ha đứng lên:“Quả nhiên là ngu xuẩn a ! cư nhiên tìm không thấy lộ  ha ha ha ha, quá ngu ngốc .”

 Mọi người vừa nghe, phân phân ghé mắt. Có tuyển thủ lập tức liền hỏi thượng :“Hoàng thiếu ngươi nhận thức người này?”“Khụ, ta như thế nào sẽ nhận thức loại này ngu ngốc.

 Hoàng Thiếu Thiên nói, vội vàng liền tưởng đem trận đấu này tha ,

 Bất quá trong lòng đi, lại đặc biệt muốn xem xem này bánh bao xâm nhập có phải hay không có cái gì đại chiêu, vì thế tha một điểm phóng một hồi tha một điểm phóng một hồi, mãi cho đến cuối cùng, phát hiện bánh bao xâm nhập cư nhiên liền như vậy bị tươi sống đánh chết .

“Dựa vào !” Hoàng Thiếu Thiên mắng.

 Những người khác lại lần nữa ghé mắt, nghĩ rằng ngươi đây là làm cái gì thành quả đâu?

 Trận thứ hai, xuất trận tuyển thủ một tấc hôi.

“Vi Thảo chiến đội  tiểu tử.” Lập tức có người nhận ra đến đây, báo thượng có nhắc tới  nha ! Vi Thảo chiến đội xuất thân  tuyển thủ, vẫn là tương đối trảo ánh mắt .

 Là này một hồi Hoàng Thiếu Thiên cũng liền không có động, cùng đại gia cùng nhau thưởng thức  một chút Kiều Nhất Phàm  biểu hiện. Cuối cùng  lời bình là:“Song phương đều rất có chức nghiệp tố dưỡng a?”

 Mọi người vừa nghe nhất thời minh bạch, Kiều Nhất Phàm như vậy  bố cục, bàng quan  Thượng Đế thị giác khẳng định đều biết. Bất quá Vô Cực chiến đội  tuyển thủ như cũ trúng kế, này thuyết minh không ngọ người bên ngoài tại tuyến hạ nhắc nhở hắn. Tại khiêu chiến tái  tái chế lý, này chính là rất cao  tự giác xing . Bất quá mặt khác mà nói, thứ này, liền tính muốn nhắc nhở, ngươi cũng phải làm được có điểm kỹ xảo xing. Không thì chân bởi vì nhắc nhở khắp nơi biết trước, gợi ra hoài nghi mà nói, tái sau đối thủ có quyền lợi đem thi đấu lục tương giao cấp liên minh khiến liên minh đến thẩm phán một chút . Ngươi làm được rất rõ rệt, để người liếc mắt nhìn nhìn ra, qua không được liên minh thẩm phán mà nói, khẳng định liền ấn vi quy xử phạt .

 Trận này nhất bãi, Lam Vũ chiến đội sở chờ mong , Ngụy Sâm  đón gió bày trận rốt cuộc lên sân khấu .

 Đón gió bày trận đối thủ, vừa lúc chính là Vô Cực  thuật sĩ Leo bo đặc, đồng chức nghiệp đánh giá, đó là tối hiển bản lĩnh .

 Trước mắt vây xem  kia nhưng là đều là Lam Vũ  tuyển thủ chuyên nghiệp, kia khuynh hướng xing còn cần nói sao? Từ ban đầu liền không nhân ngóng trông Leo bo đặc hảo.

 Kết quả cũng đặc biệt như bọn họ  nguyện, đón gió bày trận đối Leo bo đặc cơ bản chính là tưởng như thế nào đánh liền như thế nào đánh.

“Sách sách sách, rất thảm , thuần đùa giỡn a ! Ngụy lão đại như trước như vậy kia gì a !” Hoàng Thiếu Thiên nói.

 Tất cả mọi người vểnh tai tại nghe đâu ! trước mắt Lam Vũ chiến đội  tuyển thủ nhóm, cùng Ngụy Sâm từng có trực tiếp tiếp xúc  chính là Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên hai . Từ đội trưởng chỗ đó nghe bát quái liền không dùng suy nghĩ, mắt xem xét  Hoàng Thiếu Thiên cái này muốn thấu điểm, kết quả mấu chốt từ cư nhiên bị hắn cấp che chắn , này bình thường thao thao bất tuyệt hay nói chúc xing đi đâu vậy?

 Bất quá Hoàng Thiếu Thiên này xing tử, tuy rằng là đội bên trong  vương bài tuyển thủ, cùng mọi người lại đều là thực quen , lập tức có người thẳng chỉ yếu hại:“Như trước kia gì, là gì a?”

“Khụ !” Hoàng Thiếu Thiên nặng nề mà lâu  một chút, lại không trả lời.

 Tất cả mọi người tại hi hi ha ha nhìn đón gió bày trận hoàn ngược Leo bo đặc, không ai rất đem thi đấu đương hồi sự. Ngược lại là Dụ Văn Châu nhìn xem tương đối cẩn thận, đột nhiên xen mồm nói:“Đón gió bày trận  thi pháp cự ly ưu thế thực rõ rệt a ! xem một chút hắn  trang bị.”

 Ở đây  cũng không không phải trong nghề, chỉ là không lưu ý mà thôi. Nghe đội trưởng như vậy vừa nói, rất nhanh liền đều phát hiện .

 Lục tướng cũng là có thể xem xét nhân vật trang bị , Hoàng Thiếu Thiên con chuột di thượng, đệ nhất kiện chính là một ngân trang. Ngân trang  chúc xing lại là che dấu nhìn không tới , Hoàng Thiếu Thiên đã kinh ngạc  gọi lên đến đây:“Có thể a, còn có ngân trang đâu !”

 Lại cùng, không ngừng mà xem xét  mặt khác trang bị, ở đây  tuyển thủ lại đều là trong lòng lưu ý  có hay không thi pháp cự ly trang. Cho đến chuyển qua vũ khí  thời điểm.

“Yêu, vũ khí cũng là ngân  !“Hoàng Thiếu Thiên kinh hô  một chút.

“Xem ra chính là tại đây vũ khí thượng .” Dụ Văn Châu nói, đối với thuật sĩ này chức nghiệp, hắn đương nhiên cũng là vô cùng quen thuộc .

“Này thi pháp cự ly” Hoàng Thiếu Thiên nhất lưu khởi tâm đến, sức quan sát cùng sức phán đoán đương nhiên cũng là tương đương kinh người  “Peso khắc Sal còn muốn sai hai thân vị cách đi?”

“Nhưng hắn này thân trang bị còn kém đến xa đâu !” Dụ Văn Châu nói.

 Hoàng Thiếu Thiên minh bạch lời này. Gia thi pháp cự ly , không nhất định chỉ là vũ khí. Lấy đón gió bày trận hiện có trang bị mà nói, tăng lên không gian có thể rất lớn. Không cần thiết tưởng, đem tác khắc Sal hiện tại  trang bị triều này đón gió bày trận trên người thay đổi một chút mà nói, đón gió bày trận  thi pháp cự ly sẽ đề cao bao nhiêu, cũng đã có thể tính đi ra . Chung quy đón gió bày trận trên người tuyệt đại bộ phận đều là có thể nhìn đến chúc xing  chanh trang, trên thực tế như vậy hỗn đáp trang bị, là thực dễ dàng đem ngân trang chúc xing phá tan lu đi ra . Đón gió bày trận trong tay  ngân Võ Đại trí là cái gì chúc xing, Hoàng Thiếu Thiên trong lòng đã đều biết, hắn tin tưởng Dụ Văn Châu phán đoán được chỉ biết so với hắn rõ ràng hơn.

“Hội siêu 1.4  thân vị cách !”

 Thay đổi tác khắc Sal trang bị, đây là Hoàng Thiếu Thiên chính mình tại não bổ , nhưng xong người này liền trực tiếp đem kết luận cấp nói ra . Này ý tứ hàm xúc, đón gió bày trận trong tay này đem ngân võ, nếu phối hợp thượng tác khắc Sal một thân ngân trang mà nói, đem so trước mắt  liên minh đệ nhất thuật sĩ còn muốn nhiều 1.4  thân vị cách.

1.4 cách  thi pháp cự ly sai, tại cao cấp quyết đấu trung đủ để trở thành quyết định sinh tử  trí mạng ưu thế.

 Danh phù kỳ thực  tử vong chi thủ !

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi sáu chương mượn gió bẻ măng đi

“Trận đấu này, thấy được rất giỏi gì đó đâu !” Đây là Dụ Văn Châu cuối cùng đối đón gió bày trận này cục thi đấu  lời bình. Về phần mặt khác, muốn nói Ngụy Sâm  trình độ mà nói, sáu năm trước Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên đều đã đã lĩnh giáo rồi. Khi đó hai người vẫn là phòng huấn luyện  mao đầu thiếu niên. Mà hiện tại, hai người đều là đã là liên minh trung  phong vân đại thần, Ngụy Sâm cũng đã là ba mươi vài, phóng chức nghiệp trong giới tuyệt đối độc nhất vô nhị siêu cấp tuổi già tuyển thủ. Đối với tuổi già tuyển thủ hiện tại  tiêu chuẩn,

 Hai vị đại thần ting có ăn ý  đều không có tiến hành cái gì lời bình.

 Này cục thi đấu không có gì bất ngờ xảy ra  lấy đón gió bày trận  thắng lợi chung kết .

 Mọi người  bát quái tâm lý chiếm được thỏa mãn, đang chuẩn bị tán đi. Nhưng này thượng truyền  thi đấu lục tương đương nhiên là đem trung gian kia chờ đợi thời gian trực tiếp kháp điệu , thập phần nhanh chóng liền chuyển đi lôi đài tái  thi đấu, Hưng Hân xuất trướng tuyển thủ, Hàn Yên nhu.

 Lam Vũ chúng tuyển thủ  ánh mắt nhất thời lại sáng. Điện tử thi đấu báo tuần thượng có thể thấy được , này Hàn Yên nhu  thao tác giả Đường Nhu, là vô góc chết siêu cấp đại mỹ nữ. Tuy rằng không có xứng ảnh chụp, thế nhưng điện tử thi đấu báo tuần luôn luôn thành thực tin cậy, không giống địa phương tiểu báo như vậy hội hồ biên mánh lới đoạt nhân ánh mắt. Điện tử thi đấu báo tuần dám nói như vậy, này muội tử liền tuyệt đối là lấy được ra tay .

“Mĩ mũi mĩ nữ ! !”

 Lam Vũ  tuyển thủ nhóm phân phân kêu la , vừa chuẩn bị tán , lập tức liền lại vây dậy, kia sức mạnh so vừa rồi xem bọn hắn  lão đội trưởng thi đấu còn muốn hứng thú mười phần. Thậm chí có người bắt đầu khẩu không ngăn cản  bắt đầu thổ tào, nói Lam Vũ chiến đội kiến đội lớn nhất  thất bại chỗ chính là không có  muội tử.

 Lời này ngược lại là là thật, tương đối truyền thống  tứ đại cường đội, Gia Thế, Bá Đồ, Vi Thảo, Lam Vũ, liền Lam Vũ chiến đội thủy chung không có qua nữ tuyển thủ. Bá Đồ cùng Vi Thảo ngươi đừng quản muội tử có phải hay không chủ lực, chung quy là có . Gia Thế liền lợi hại hơn , đệ nhất xinh đẹp nữ tuyển thủ liền tại nhân gia đội bên trong, việc này nhắc lên không biết bao nhiêu tuyển thủ hâm mộ ghen tị hận đâu !

“Ta nói, không sai biệt lắm được rồi, buổi tối còn có thi đấu, đều đi huấn luyện.” Dụ Văn Châu vừa thấy này bang gia hỏa bát quái đứng lên còn chưa xong, rốt cuộc không thể lại nhẫn, mở miệng ngăn trở .

 Mọi người vừa nghe đội trưởng phóng nói, nhất thời không ai dám lại vô nghĩa, hộc đầu lưỡi phân phân tán đi, các trở về chính mình  vị trí. Hoàng Thiếu Thiên  trên máy tính thi đấu lại còn tại phóng, người này quay đầu đến,

 Đầy mặt nghiêm trang đặc biệt nghiêm túc biểu tình nói:“Này muội tử trình độ giống như không sai, có thể tụ hội là chúng ta tương lai  đại địch.”

“Kia đợi thi đấu hoàn lại quan tâm đi !” Dụ Văn Châu nói.

 Hoàng Thiếu Thiên lập tức cũng phục tùng  đội trưởng chỉ thị, đóng kín  bọn họ nguyên bản tuyệt sẽ không đi phán tâm  khiêu chiến tái thi đấu lục tướng, cũng bắt đầu thi đấu ngày muốn tiến hành  điều chỉnh trạng thái  huấn luyện.

 Điện tử thi đấu báo tuần, tại chức nghiệp trong giới gợi ra  phản ứng chủ yếu liền lấy Vi Thảo Lam Vũ hai đội vi chủ, nguyên nhân đương nhiên là vì bọn họ hai đội các hữu một vị đương sự tại đây Hưng Hân trong trận. Về phần mặt khác đội ngũ, thấy được này tin tức, lại cũng sẽ không rất đi lưu ý. Lúc này mới chỉ là khiêu chiến tái  đợt thứ hai, hiện tại liền đem Hưng Hân làm như giả tưởng địch, kia không khỏi có điểm chính sự mặc kệ  đi? Liên minh này mười chín  đối thủ còn chưa nghiên cứu lại đây đâu ! huống chi , này mùa giải khiêu chiến tái bên trong có Gia Thế chiến đội, muốn nghiên cứu, cũng nên là nghiên cứu rất nhanh liền sẽ ngóc đầu trở lại  Gia Thế chiến đội đi?

 Đây đúng là tào quảng thành sở liệu nghĩ đến  Hưng Hân chiến đội  bất đắc dĩ. Tuy rằng thực lực bất phàm, đề tài cũng nhiều, thế nhưng, bởi vì Gia Thế  tồn tại, Hưng Hân luôn là sẽ bị người làm như một khách qua đường, chức nghiệp trong giới, tạm thời không ai đi con mắt xem bọn họ. Người chơi đống bên trong, mi phi sắc vũ  nghị luận một phen sau, lại cũng sẽ bởi vì Gia Thế  tồn tại mà vì Hưng Hân cảm thấy tiếc nuối. Nói thật, mặc dù là vì vây xem kia vài vẽ mặt đảng  chê cười đứng ở Hưng Hân bên này  mọi người, trong đáy lòng cũng không cho rằng Hưng Hân có thể chiến thắng Gia Thế.

 Nhưng mà chân chính đương sự nhân, Gia Thế chiến đội, lúc này  tâm tình lại không giống như vậy vây xem giả giống nhau  thoải mái. Hưng Hân hai hiệp thắng lợi dễ dàng Vô Cực chiến đội, khiến Đào Hiên không thể không suy nghĩ một chút, đối Gia Thế, bọn họ có phải hay không nên lại thêm chút coi trọng?

 Đào Hiên lúc này mãn đầu óc đều không tại nhà mình chiến đội. Gia Thế liên tục hai đợt đều ngộ người chơi đội, căn bản không có gì có thể nói . Ngược lại là Hưng Hân chiến đội, trải qua trụ Vô Cực chiến đội như vậy  khảo nghiệm, khiến Đào Hiên tưởng không chú ý đều không được. Mấu chốt là, hai nhà nếu đấu  ngươi chết ta sống, cuối cùng Hưng Hân miễn cưỡng thắng lợi, Đào Hiên cũng không cần như vậy để bụng . Kết quả Hưng Hân sân khách đánh người  cự so 1, sau đó sân nhà trước tiên giết chết thi đấu, như thế hạ bút thành văn, đi có thừa lực  bộ dáng, khiến Đào Hiên đêm qua cũng chưa ngủ ngon. Chẳng sợ hắn lần nữa  sổ  hắn  Gia Thế chiến đội có bao nhiêu kiện ngân trang.

 Rồi sau đó hôm nay lại nhìn đến điện tử thi đấu báo tuần thượng cố ý cấp Hưng Hân khai ra  trang, tâm tình liền lại càng không khoái trá . Này một tuần  đưa tin, bọn họ Gia Thế đều chỉ là thượng được một câu tin tức, mà Hưng Hân đâu, cư nhiên chuyên môn có một khối trang tại bị giới thiệu .

 Khó chịu a ! thật sự là khó chịu a !

 Này phân báo chí Đào Hiên xem không vài lần liền cấp ném thùng rác , hắn áp chế không được trong lòng thấp thỏm, rõ ràng Hưng Hân chiến đội trang bị như vậy kém, tuyển thủ  trình độ cũng không nhiều nghịch thiên, như thế nào chính mình chính là cảm giác bất an đâu?

 Đào Hiên này qua được bất an, Hưng Hân bên kia lại là qua rất khá.

 Hưng Hân đăng báo, thường trước nương này cơ hội, cầm tân báo chí liền lại tới cửa bái phỏng  Hưng Hân một chuyến. Hắn này ân cần  sức mạnh, khiến tào quảng thành không khỏi nghĩ tới chính mình ban sơ bị trưởng đến h thị  thời điểm.

 Lúc ấy hắn cũng là vừa có cái gì cơ hội, liền hướng nhân Gia Thế bên kia thấu, cuối cùng mới Hòa Gia thế thành lập lên  tùy đội quan hệ. Nay  thường trước, khiến hắn thấy được chính mình lúc ấy ẩn tử. Lúc ấy hắn, liền cùng nay thường trước giống nhau, trong lòng kỳ thật là không hiểu quan hệ cần kinh doanh gắn bó người như thế tình hình cố , chỉ là dựa vào đối với công tác  nhiệt tình, thường xuyên qua lại  đi chạy, lúc này mới kinh doanh hạ này đạo quan hệ. Chỉ là tiểu thường a ! của ngươi nhiệt tình đầu nhập đến Hưng Hân này chi đội ngũ thượng, đáng giá sao?

 Tào quảng thành có tâm khuyên nhủ, thế nhưng chuyển niệm lại nghĩ, có nhiệt tình là hảo sự a ! vừa lúc này mùa giải bọn họ này khảm thị  phỏng vấn trạm cũng chỉ có khiêu chiến tái nhiệm vụ, thường trước không nhấc lên khiêu chiến thi đấu ngũ, nguyện ý cùng, đó là hảo sự, chính mình làm gì muốn ngăn đón đâu?

 Thường tới trước  Hưng Hân bên này  thời điểm, là Trần Quả tiếp đãi  hắn. Thường trước tuy tuổi trẻ, cơ bản  nhân tình sự cố đương nhiên vẫn là biết . Đầu tiên tự nhiên là ân cần thăm hỏi  một chút lần trước bị chính mình đụng vào  Trần Quả hiện tại thế nào , lại sau đó, cho thấy chính mình đặc biệt đưa báo chí  ý đồ đến, theo ý đồ đến cũng liền đem Trần Quả  ảnh chụp chưa thể bị chọn dùng tỏ vẻ  một chút xin lỗi.

“Thật sự là trang hữu hạn, bất quá về sau còn có thể có cơ hội .” Thường trước tin tưởng mười phần  đối Trần Quả nói, hắn tin tưởng này chi đội ngũ nhất định sẽ tiếp tục gợi ra chú ý .

“Kia cảm tình hảo a !” Trần Quả đối với chính mình  ảnh chụp không đi lên đi cũng không quá để ý, khiến  thường tiên tiến đến tọa.

“Ách, những người khác đâu? Diệp đội đâu?” Thường hỏi trước , hắn đương nhiên không nghĩ đến không, thuận thế lại đến điểm vấn đề, lấy chính mình  tài nguyên càng đầy đủ lúc đó chẳng phải rất tốt?

“Đều các bận rộn các  đâu? Ngươi hôm nay cũng muốn phỏng vấn sao?” Trần Quả hỏi.

“Nga nga, không có không có, ta chính là tùy tiện hỏi hỏi” Thường trước vội hỏi, hắn là hi vọng tự nhiên mà vậy hỏi điểm vấn đề, thật muốn lại đến một lần chính thức phỏng vấn cái gì, vừa đến hắn chuẩn bị không đủ, lại đến, chính thức phỏng vấn, xong lại không thấy báo mà nói, bao nhiêu có điểm không thể nào nói nổi.

“Ngươi tùy tiện tọa, ta cho ngươi đổ  thủy.” Trần Quả đem thường trước đương bằng hữu tùy ý tiếp đón , thường trước cũng là hi vọng chính là loại này bầu không khí, nhất thời cũng không ngăn trở. Chẳng qua ánh mắt tổng là phòng nghỉ gian  nhị ốc phiết . Này tiểu khu loại này bài phòng  phòng hình hắn hỏi thăm qua, vì thế cũng đoán ra Hưng Hân chiến đội là bên trên cư trụ, phía dưới huấn luyện, thi đấu. Lúc này  tuyển thủ nhóm, sợ là đều tại chính mình trong phòng nghỉ ngơi đâu đi? Thường trước không hi vọng một lần liền mọi người lại đây do hắn tiếp đón, nếu có thể bắt đến một hai , một chọi một  nói chuyện phiếm dường như xả nhất xả, kia bao nhiêu hảo a?

 Thường trước này chờ mong có thể xuống dưới cá nhân đâu, trên lầu  phòng, Diệp Tu cùng Ngụy Sâm bên này, Diệp Tu đang nằm sấp tại máy tính bận rộn chính sự đâu !

 Trên lầu mọi người  phòng, cũng cấp xứng  máy tính, bất quá so với dưới lầu huấn luyện thi đấu dùng được muốn sai rất nhiều. Này đó máy tính cấp xứng , sử dụng cũng chính là khiến mọi người  trong phòng có điểm giải trí. Tỷ như tưởng lên mạng xem  điện ảnh TV gì , chính mình giường thượng nhất nằm kia nhiều nhàn nhã, còn chạy tới dưới lầu ôm máy tính mang tai nghe, không khỏi rất vất vả .

 Diệp Tu lúc này  chính sự, lại không phải tại trò chơi, tự nhiên cũng không so đo máy tính  phối trí. Lúc này  máy tính trên mặt bàn, chỉ mở một qq, đồng thời mở hai nói chuyện phiếm song, cửa sổ chợt lóe chợt lóe, hiển nhiên đều đang tiến hành  trao đổi.

 Bên trái  cửa sổ,qq danh, Hiểu Thương.

 Vô Cực chiến đội  Ngũ Thần,qq danh cũng là dùng hắn  nhân vật, đây là rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp đều có  thói quen, nhất là thế hệ trước . Ngược lại là hiện tại, liên minh phồn vinh đứng lên, tuyển thủ  giao dịch lưu thông cũng nhiều, có khi lấy chính mình dùng nhân vật đương danh, vừa bị giao dịch, nhất thời liền có vẻ xấu hổ đứng lên. Bất quá như cũ làm như vậy được vẫn là ting nhiều, này coi như là đối sở tại chiến đội biểu trung tâm  một chi tiết nhỏ nha !

 Ngũ Thần đối Vô Cực chiến đội  trung tâm tự nhiên là không thể nghi ngờ ,qq danh nhiều năm trước tới nay cũng vẫn dùng được là Hiểu Thương. Diệp Tu vốn là không hắn  liên hệ phương thức , nhưng trong giới lăn lộn nhiều năm như vậy, nhân diện đương nhiên là rất rộng, quanh co lòng vòng , coi như là nghe được . Vô Cực chiến đội, Diệp Tu có thể nghe được  cũng chính là Ngũ Thần . Về phần những người khác, đều là Vô Cực chiến đội bị knockout sau gia nhập , cùng chức nghiệp quyển cũng chưa đến cùng phát sinh cùng xuất hiện đâu ! Diệp Tu  cao tầng thứ nhân diện, ngược lại là hỏi thăm không đến .

 Quân Mạc Tiếu......

 Ngũ Thần nhìn đến này hảo hữu xin khi, cũng là đặc biệt sửng sốt, nhưng vẫn là theo bản năng  liền tiếp nhận.

“Các ngươi vẫn khỏe chứ?” Hảo hữu nhất thông qua, đối diện  tin tức cũng liền đến.

“Không phải rất tốt.” Ngũ Thần cười khổ trở về một chút, hắn đương nhiên biết đối phương hỏi được là cái gì. Người thắng tại sau hỏi người thất bại như vậy  vấn đề, là an ủi? Là khiêu khích? Ngũ Thần không vội vã đi có kết luận, hắn tại đây quyển cũng hỗn được lâu, cái gì coi như là kinh lịch qua. Thi đấu sao, chung quy là sẽ có thắng bại , tuy rằng kết quả rất khổ sở, nhưng hắn tự nhận vẫn là thừa nhận được .

“Xưng nhóm  chiến đội, kế tiếp có cái gì tính toán?” Diệp Tu theo sau lại hỏi.

 Này tin tức vừa đến, Ngũ Thần xem như triệt để minh bạch ý đồ . Đây là mượn gió bẻ măng  gia hỏa đến đây. !.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi bảy chương cái đĩa cũng không nhỏ

.



 Vô Cực chiến đội đào thải bị knockout, Ngũ Thần  tâm tình vốn là suy sụp. Bất quá hắn là tố dưỡng rất cao  tuyển thủ chuyên nghiệp, biết đây là thi đấu, chỉ tranh thắng thua, thật không có bởi vì bị Hưng Hân đào thải mà đem Hưng Hân cừu thị thượng. Thế nhưng trước mắt này Hưng Hân  nhân cấp rống rống  tìm tới đến, không có hảo ý  hỏi thăm bọn họ chiến đội  tương lai, Ngũ Thần chính là lại có chức nghiệp tố dưỡng, lòng dạ lại rộng lớn, cũng thật sự có chút khó chịu .

 Vô Cực chiến đội  tương lai sẽ thế nào? Hắn này đương đội trưởng đương nhiên so phổ thông tuyển thủ rõ ràng hơn vài phần. Trước mắt mà nói, giải tán đã thành kết cục đã định, bọn họ  lão bản, không có năng lực tại chiến đội hoàn toàn không có tiền lời dưới tình huống duy trì chiến đội  phí tổn dài đến một năm lâu. Chung quy, phía trước bọn họ đã tại bị knockout dưới tình huống đau khổ chống đỡ một năm .

 Chiến đội giải tán, như vậy nhân vật, trang bị, tài liệu một loại gì đó tự nhiên lại vô dụng xử, hướng ra ngoài buôn bán một chút, xem như tại Vinh Quang quyển  cuối cùng một bút thu nhập. Chẳng qua loại này tình cảnh hạ ra tay, giá đương nhiên cao không được. Chung quy này đó cũng không phải cái gì đồng tiền mạnh, ra Vinh Quang này phạm trù, kia liền không đáng một đồng . Bọn họ đội ngũ giải tán, là bọn hắn nóng lòng bán tháo mấy thứ này, từ quan hệ cung cầu mà nói, đây là tuyệt đối  bên mua thị trường. Mà Vô Cực chiến đội lại là một chi nhược lữ, bọn họ gì đó tỉ lệ cũng là bình bình, có thể hay không đem này nọ toàn thanh đi ra ngoài đều là vấn đề, liền càng miễn bàn nâng  giá cao đi ra .

 Này đó đạo lý, Ngũ Thần đều thập phần minh bạch. Nói thật, giống Hưng Hân như vậy  đội ngũ, kỳ thật là thực không sai  người mua. Bởi vì cũng chỉ có như vậy  đội ngũ, chỉ sợ đối với bọn họ này chi nhược đội gì đó còn có thể có điểm bức thiết  nhu cầu. Ít nhất liên minh kia vài tiêu tiền như nước  hào môn, sẽ đến đau khổ cầu xin bọn họ Vô Cực chiến đội  điểm ấy gia sản? Chỉ do hư cấu.

 Lý là như vậy  lý, thế nhưng nhìn đến Hưng Hân cứ như vậy hỏi lên đây. Ngũ Thần bao nhiêu vẫn là có điểm khó chịu.

 Không nghĩ bên này Diệp Tu lập tức cũng liền tiếp nói:“Ngươi trong lòng cũng đừng không thoải mái. Thi đấu là thi đấu, hiện tại sinh ý là sinh ý, ngươi hẳn là cũng minh bạch, các ngươi  người mua sẽ không quá nhiều, nếu bàn về thành ý mà nói, chúng ta Hưng Hân tuyệt đối không thể nghi ngờ.”

 Ngũ Thần nhìn lời này lại là một trận buồn bực, chính mình còn giống như không có minh xác hồi phục nói bọn họ Vô Cực chiến đội sẽ thế nào đâu đi? Như thế nào người này  khẩu khí thật giống như là đoan chắc  chúng ta nhất định sẽ giải tán đâu? Bất quá chuyển niệm lại nghĩ, bên này có thể là Diệp Thu đại thần. Kia đối với này  giới liền rất tư thâm , có thể tin tưởng mười phần  phán đoán ra bọn họ hiện tại  trạng huống cũng không kỳ quái.

 Vừa nghĩ đến này. Ngũ Thần trong lòng vốn có về điểm này không khoái cũng dần dần tiêu thất, cuối cùng trở về một câu:“Việc này luận không đến ta đến phụ trách, bất quá ta có thể giúp ngươi truyện một chút nói.”

“Hảo, cám ơn. Ta thật sự là tìm không thấy các ngươi đội ngũ  những người khác, đành phải nhờ ngươi .” Diệp Tu nói.

“Ân......” Ngũ Thần hiện tại quả thật không có cái gì tâm tình nói chuyện phiếm. Nói đều là có thể tỉnh liền tỉnh.

“Nếu đem các ngươi đỉnh đầu gì đó toàn bộ tiếp nhận đến, ngươi dự tính một chút mà nói, phải có bao nhiêu?” Diệp Tu theo sau lại hỏi  câu.

“Này ta không được rõ lắm .” Ngũ Thần nói, kỳ thật làm cùng Vô Cực chiến đội một đường đi đến hiện tại  đội viên, Vô Cực chiến đội còn có thể có cái gì là hắn không biết ? Nhưng loại này tin tức hắn lại như thế nào có thể cùng Diệp Tu đi lộ ra?

“Kia đi đi, ta chờ ngươi bên kia tin tức.” Diệp Tu nói.

“Hảo.” Ngũ Thần trở về câu. Không lớn hội, liền nhìn đến đối phương  avatar ám  đi xuống, Ngũ Thần ngồi yên tại máy tính trước mặt, sửng sốt một hồi lâu. Lúc này hắn rốt cuộc đặc biệt chân thật  cảm giác được. Vô Cực chiến đội, này chính mình lâm vào trút xuống  toàn bộ chức nghiệp tinh lực  đội ngũ, thật sự liền muốn kết thúc.

 Hiểu Thương đâu?

 Ngũ Thần ánh mắt chuyển qua, nhìn đến trên bàn phóng , lẳng lặng nằm ở kia  Hiểu Thương  trướng hào tạp. Này cùng với  chính mình toàn bộ chức nghiệp kiếp sống  hỏa kế, hiện tại cũng muốn cùng hắn tách ra sao?

 Vừa nghĩ đến này, Ngũ Thần đột nhiên cũng có  một điểm xúc động, hắn cầm lấy trên bàn  trướng hào tạp. Đi ra phòng, lập tức hướng tới câu lạc bộ  phòng họp bên kia đi.

 Vô Cực chiến đội đã bắt đầu đếm ngược thời gian. Đang tiến hành qua cuối cùng  tài sản thanh lý sau, liền muốn tuyên bố giải tán. Câu lạc bộ lúc này lãnh lãnh thanh thanh. Tất cả mọi người không sai biệt lắm liệu đến này kết cục, nơi nào còn có người tích cực phát triển dậy. Chiến đội giải tán, mất đi phương hướng  cũng không chỉ là chiến đội tuyển thủ, toàn bộ câu lạc bộ  công tác nhân viên, đều gặp phải  thất nghiệp.

 Phòng họp bên này đang tại tổ chức  bọn họ đã không có vài lần  tập thể hội nghị. Ngũ Thần làm đội trưởng vốn cũng là bị thông tri đi tham gia , bất quá hắn chối từ rớt. Bởi vì hắn rõ ràng, này hội nghị, hắn này đội trưởng tham gia không tham gia đều không quan trọng . Dĩ vãng câu lạc bộ  quyết sách, đều là vì chiến đội  tương lai, đương nhiên cần nghe một chút đội trưởng còn có tuyển thủ  cái nhìn, mà hiện tại, là liên quan đến chấm dứt tương lai  quyết sách, đội trưởng ý kiến, còn cần sao?

 Quản lý tầng phương diện cũng là minh bạch điểm này, cho nên thống khoái  chấp thuận  Ngũ Thần  chối từ. Vì thế trong lúc khi Ngũ Thần đột nhiên lại đuổi tới phòng họp khi, tất cả mọi người kinh ngạc  một chút.

 Hội nghị đang tại tiến hành trung, tham gia đều là phụ trách các ngành  đầu đầu. Đội trưởng, có lẽ hẳn là tối trung tâm ngành  đầu đầu, lúc này lại có thể hoàn toàn không tham dự này hội nghị, vừa nghĩ đến này, Ngũ Thần cảm thấy lại là một trận bi thương, suýt nữa có điểm khống chế không trụ cảm tình, hoàn hảo Vô Cực  lão bản vào lúc này mở miệng :“Tiểu ngũ là có chuyện gì sao?”

 Lão bản  vấn đề đánh tan Ngũ Thần  tư duy, hắn lấy lại bình tĩnh:“Trước mắt chúng ta bên này, đã có bàn bạc  thu mua ý đồ  sao?”

“Tạm thời còn không có.” Lão bản tuy rằng kỳ quái Ngũ Thần như thế nào sẽ bỗng nhiên quan tâm khởi này, nhưng đối với này  chiến đội tối đáng giá ỷ lại  lão tuyển thủ, hắn vẫn là cho  rõ ràng  trả lời thuyết phục:“Chúng ta  ý tứ, tưởng lại nhiều quan vọng một chút, nếu có thể có chủ động  ý đồ, kia bao nhiêu có thể chẳng phải bị động.”

 Câu lạc bộ hiện tại cũng không khác sự nghi , chính là tập trung tinh lực đem có được  Vinh Quang tài sản tận khả năng  giá trị lớn nhất hóa. Có người chủ động đến thu, cùng bọn hắn chủ động hướng người đi đẩy mạnh tiêu thụ, trong đó hội kéo ra  giới sai cũng là không tha bỏ qua .

“Có người tìm đến ta bên này .” Ngũ Thần nói.

“Nga?” Mọi người nghe tiếng đều là ngẩn ra, lập tức đều rất phấn chấn,“Là nhà ai?”

“Hưng Hân.” Ngũ Thần nói.

 Trong phòng nhất thời an tĩnh lại, tất cả mọi người giật mình trụ. Rất nhanh đánh vỡ yên lặng là hà an, kiêm nhiệm câu lạc bộ quản lý chức  hắn, đương nhiên rất có tư cách tham dự này hội nghị :“Hưng Hân...... Bọn họ cư nhiên hoàn hảo ý tứ tìm tới chúng ta......”

“Không có gì ngượng ngùng .” Ngũ Thần nói,“Thi đấu là thi đấu, sinh ý là sinh ý.”

“Ngũ Thần, ngươi tại giúp ai nói chuyện?” Hà dàn xếp khi liền không thích đứng lên.

“Ta chỉ là nói sự thật mà thôi.” Ngũ Thần tâm bình khí hòa  nói.

 Hà an còn tưởng nói cái gì, lại bị lão bản thân thủ ngăn trở. Vô Cực lão bản  trên mặt, thật không có giống hà an như vậy vừa nghe đến Hưng Hân liền có chút tạc mao, nhưng vặn vẹo bao nhiêu vẫn là có một chút . Chính là Ngũ Thần, vừa bị Diệp Tu tìm tới đến thời điểm, trong lòng cũng rất là nghẹn khuất  một chút.

“Hưng Hân có ý tứ gì?” Vô Cực lão bản muốn lý giải được rõ ràng hơn điểm.

“Chính là hỏi chúng ta kế tiếp  tính toán, nếu xác nhận chúng ta sẽ như thế mà nói, ta nghĩ bọn họ  thu mua hẳn là sẽ thực có thành ý .” Ngũ Thần nói.

“Thành ý......” Hà an rất tưởng cười nhạt một chút. Thế nhưng, hắn nếu có thể ngồi vào quản lý vị trí này, ở này đó sự thượng  cái nhìn đương nhiên sẽ không như vậy nông cạn. Thế nhưng hắn  lý tưởng, hắn  khát vọng, hoàn toàn bởi vì Hưng Hân chiến đội bị cắt đứt, vừa nghe đến Hưng Hân còn muốn đem bọn họ Vô Cực nguyên bản có được gì đó đều tiếp quản quá khứ, hắn thật sự rất khó lại lý trí đi xuống. Thế nhưng thực hiển nhiên chính hắn đều ý thức được  điểm này, ngạnh sinh sinh đem chính mình mà nói cấp nuốt, cuối cùng cũng không phát biểu cái nhìn, chỉ là rầu rĩ  ngồi ở kia.

 Hắn như vậy  cưỡng chế trầm mặc, lại càng tốt  thuyết minh  vấn đề. Ngay cả hắn loại này mang theo cảm xúc  gia hỏa, loại này thời điểm, lại cũng không thể tổn hại sự thật này: Hưng Hân là một phi thường không sai  người mua.

“Bọn họ  thành ý...... Hẳn là đáng giá tin tưởng , thế nhưng, này chi chiến đội là cái gì dạng  của cải, chúng ta hoàn toàn không rõ ràng. Mới ra  điện tử thi đấu báo tuần thượng ngược lại là hơi có giới thiệu, bọn họ  lão bản, giống như chỉ là một khai quán net ?” Vô Cực lão bản nói.

 Theo sau liền có những người khác xác nhận  cái thuyết pháp này, đại gia lập tức liền lại trầm mặc .

 Chào hàng này nọ, cũng không phải là chính mình nhất sương tình nguyện  tiêu  giới, đối phương yêu mua hay không liền phải. Đây là muốn đầy đủ suy xét đối phương sức mua . Tựa như hiện tại Vô Cực nếu thật muốn cùng Hưng Hân đàm này giao dịch, kia liền cần lý giải một chút đối phương chuẩn xác thực lực. Như vậy càng dễ dàng nắm chắc giá  đàm phán không gian. Biết người biết ta, làm chuyện gì đều đồng dạng cần.

 Vì thế đối với này khả năng  người mua, Vô Cực lão bản không có vội vã an bài người đi tiếp xúc, trái lại trước an bài nhân bắt đầu ra tay chuẩn bị công tác.

“Đi lý giải một chút Hưng Hân khai được là cái gì dạng  quán net, có bao nhiêu gia mặt tiền cửa hàng, kinh doanh trạng huống như thế nào, có hay không mặt khác hợp tác giả.” Vô Cực lão bản an bài .

 Lúc này hà An Hòa Ngũ Thần lẫn nhau  liếc mắt nhìn sau, cuối cùng vẫn là hà an đã mở miệng:“Hưng Hân bên kia, lần trước ta cùng Ngũ Thần có đi qua, rất phổ thông, cũng không giống có mắt xích kinh doanh  bộ dáng......”

 Vô Cực lão bản vừa nghe lời này liền lại ngây ngẩn cả người, chỉ là thực phổ thông một nhà quán net mà nói, kia có cái gì tư cách phóng lời muốn tiếp qua bọn họ Vô Cực  cái đĩa đâu?

 Vô Cực chiến đội hiện tại là chống đỡ không trụ . Nhưng tốt xấu là tại chức nghiệp quyển hợp lại qua ba năm  đội ngũ, Vinh Quang sản nghiệp hân hân hướng vinh, liền tính bọn họ hiện tại là muốn giải tán bán tháo , lại cũng không phải lạn đường cái tùy tiện người nào đều có thể lấy. Đang ngồi không có ngoại nhân, cảm thấy đều rõ ràng, Vô Cực chiến đội trước mắt tích lũy xuống đến trang bị cùng tài liệu, thị trường đến đánh giá mà nói, bảo thủ cũng tại ba ngàn vạn đã ngoài. Liền tính hiện tại thanh thương đại bán phá giá, giá vô cùng thê thảm một điểm, nhưng như thế nào cũng không phải một nhà quán net là có thể nuốt trôi đến đi?

 Muốn nói Hưng Hân không hiểu, lại cảm giác không nên. Bên kia không phải đều nói có Diệp Thu đại thần tọa trấn  sao? Xem ra này Hưng Hân  quán net bối cảnh chỉ là che giấu, phía sau không chừng có cái gì cường đại thực lực tại duy trì a ! này, có lẽ liền không là bọn hắn có thể lý giải được đến .

“Hưng Hân bên kia...... Hẳn là liên hệ ai? Trước bàn bạc một chút đi......” Vô Cực chiến đội lão bản suy xét sau, rốt cuộc làm ra này kết luận.

 Đệ nhất càng ~ đệ nhị càng khả năng trì điểm ! chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài  duy trì, chính là ta lớn nhất  động lực.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi tám chương không người hỏi thăm

.



 Vô Cực chiến đội bên này, thanh thương công tác  phân công cũng là minh xác, đối nội  đối nội, đối ngoại  đối ngoại, kiểm kê  kiểm kê, kết toán  kết toán.

 Giống cùng Hưng Hân câu thông loại sự tình này, lẽ thường mà nói tự nhiên là đảm nhiệm quản lý  hà an đi phụ trách, bất quá bởi vì đối phương là Hưng Hân, hà an cảm xúc có vẻ cũng không rất hảo. Vô Cực lão bản cân nhắc sau, đơn giản đem việc này liền giao thác cho Ngũ Thần.

 Cùng đội nhiều năm như vậy, Ngũ Thần cũng là thâm được lão bản tín nhiệm, kỳ thật nếu không phải Ngũ Thần chính mình tỏ vẻ hi vọng chuyên chú vào thi đấu, kiêm nhiệm quản lý chức vụ  cũng sẽ không ra sao an. Hà an năng lực cũng là có , nhưng chung quy vẫn là khuyết thiếu giống Ngũ Thần như vậy chức nghiệp quyển  lịch lãm. Ngũ Thần loại này chức nghiệp  tố dưỡng, ra sao an còn tương đối khuyết thiếu .

 Ngũ Thần yên lặng  lĩnh qua nhiệm vụ, không nói gì thêm.

 Muốn thanh thương bán phá giá  mấy thứ này, có hắn từng dùng qua , cũng có hắn từ trong võng du xoát đến , mà hiện tại, hắn liền muốn tự tay đem mấy thứ này triệt để  giao dịch cho người khác, Ngũ Thần không biết này có tính không là một loại kỷ niệm.

 Trở lại phòng mình, máy tính đã là tự động  giấc ngủ trạng thái. Đung đưa con chuột một lần nữa mở ra sau, Ngũ Thần cùng Diệp Tu  nói chuyện phiếm song như cũ còn đặt ở trên mặt bàn, Ngũ Thần trực tiếp liền phát một cái tin tức quá khứ, cho  Diệp Tu phía trước trắng ra hỏi giới một càng trắng ra  đáp lại:“Các ngươi chuẩn bị bao nhiêu tiền đến thu mua?”

 Ngũ Thần đương nhiên cũng không nghĩ đối phương sẽ trực tiếp liền nói cho hắn đáp án, này cũng là một loại thử, từ đối phương đáp lại  khẩu khí, dùng từ thượng, đến nghiền ngẫm một chút đối phương  để khí. Kỳ thật theo lý thuyết như vậy trọng đại  đàm phán không nên trên mạng internet tiến hành , bất quá hiện tại chỉ là bước đầu  bàn bạc nha !

 Bất quá này hai người  bước đầu bàn bạc coi như là hỏa bạo , đi lên chính là trực lai trực khứ  “Ngươi bao nhiêu tiền bán” Cùng “Ngươi bao nhiêu tiền mua”  chung cực vấn đề.

 Diệp Tu không ra Ngũ Thần sở liệu, là tại máy tính biên , rất nhanh hồi phục  Ngũ Thần  tin tức:“Trước phải xem gặp các ngươi trong tay đều có những gì.”

“Nếu có hợp các ngươi ý gì đó, các ngươi chuẩn bị toàn bộ thu mua sao?” Ngũ Thần hỏi. Từ bọn họ  góc độ mà nói, bọn họ đương nhiên hi vọng duy nhất  toàn bộ đóng gói thu mua. Nhưng trên thực tế tình huống như vậy thật sự rất thiếu , từ dĩ vãng bị knockout sau  câu lạc bộ tình cảnh đến xem, người người đều là thành siêu thị. Đại gia đến chuyển một chuyển sau, có cần liền mua. Không cần liền không lý. Vì thế cuối cùng thứ tốt bị chọn quang, giá trị không tốt gì đó buông tay lý mốc meo, cuối cùng chỉ có thể là lấy càng ghê tởm  giá xử lý cấp kia vài phòng công tác.

“Đương nhiên không, chúng ta nghèo thật sự !” Diệp Tu trả lời.

 Ngũ Thần không nói gì, lời này chân giả khó phân biệt, nhưng nhìn ra được đối phương vô tình toàn bộ thu mua. Nói như vậy, kia cùng Hưng Hân liền không tất yếu vừa lên tới đón hiệp quá sâu, Vô Cực bên này vẫn là tưởng chờ một chút có hay không có thể toàn bộ tiếp nhận .

“Các ngươi có cái gì đó. Có thể hay không trước xem xem?” Diệp Tu theo sau lại hỏi.

“Còn tại kiểm kê, qua hai ngày đi......” Ngũ Thần đã bắt đầu kéo dài thời gian, trên thực tế giống một ít trọng yếu  có giá trị  vật phẩm  tư liệu, tương quan nhân viên sớm giao cho hắn , mấy thứ này nơi nào còn dùng cái gì kiểm kê. Muốn kiểm kê , đều là nhiều mà tạp . Có thể nhiều gì đó, kia tự nhiên là trị không được cái gì đại tiền .

 Sở hữu  nhân. Đều là nhìn chằm chằm thứ tốt mua. Mà Vô Cực kỳ vọng , chính là khiến này đó mua hảo này nọ  nhân thuận thế cũng đắp mua chút nan ra tay gì đó đi ra ngoài. Nói thật, nguyện vọng này là hảo, nhưng tưởng thực hiện rất khó, lấy Vô Cực chiến đội  tình cảnh, trước mắt là tương đối không có quyền ăn nói .

“Trên thực tế, chúng ta  nhu cầu sẽ không quá nhiều.” Diệp Tu nói,“Ngươi hẳn là cũng thấy được, chúng ta hai chi đội ngũ nhân vật thượng giống nhau  không nhiều.”

“Không nhiều sao? Thương pháo sư, thuật sĩ. Này đã có hai hoàn toàn giống nhau   a !” Ngũ Thần nói.

“Thương pháo sư  chúng ta không cần.” Diệp Tu trả lời.

 Ngũ Thần ngẩn ra. Hưng Hân ngày đó xuất trướng  thương pháo sư trục Yên Hà, trình độ là tương đương không chịu nổi, chẳng lẽ kia chân chính là một đả tương du ?

 Tại khiêu chiến tái như thế trọng yếu  thi đấu bên trong, cư nhiên còn dám phái  đả tương du  đi lên. Ngũ Thần không khỏi  lại nghĩ đến vừa chấm dứt  lần này hợp, đồng dạng đi lên  cái kia triệu hồi sư, có vẻ cũng như là  tương du đảng, không thấy ra có quá lợi hại  trình độ.

 Hưng Hân  thực lực chẳng lẽ so với chúng ta biết  còn mạnh hơn. Cho nên mới sẽ như vậy không sợ hãi? Ngũ Thần khó tránh khỏi như thế nghĩ.

“Cho nên ngân trang mà nói, chúng ta chủ yếu nhu cầu  chính là các ngươi cái kia thuật sĩ . Bất quá các ngươi cái kia thuật sĩ trên người, ngân trang tổng cộng thất kiện, phân biệt  thuộc tính ta không có rất lưu ý, tổng thể thượng  tăng lên đến xem. Không phải cái gì cực phẩm. Đan kiện mà nói, ta phải xem một chút thuộc tính tài năng báo giá.” Diệp Tu nói.

“Không toàn muốn sao? Ta không có nhớ lầm mà nói. Các ngươi  thuật sĩ đón gió bày trận tính cả trong tay ngân võ, tổng cộng cũng chính là ba kiện ngân trang đi?” Ngũ Thần nói.

“Ngược lại là tưởng đều phải, nhưng không có biện pháp, chúng ta nghèo a ! này tiền đều được hướng lưỡi dao thượng hoa, cho nên được tính toán được tế một điểm.” Diệp Tu nói.

 Lại gọi cùng ! nhưng Ngũ Thần như cũ biện không rõ chân giả. Nhưng là Hưng Hân  ý đồ hắn bao nhiêu đã thăm dò rõ ràng , khó trách đối phương chỉ là chính là một quán net khởi động  gia sản, liền dám cùng bọn họ Vô Cực đàm thu mua. Hợp nhân căn bản là không phải thu mua đến đây, chỉ là đem này đương tiểu quán, chuẩn bị đến mua điểm tương du a?

 Không có tiền, lại tưởng tốt này nọ.

 Như vậy  người mua không thể nghi ngờ là không chịu nhân hoan nghênh . Ngũ Thần cùng Hưng Hân bên này  bước đầu bàn bạc đến tận đây cũng còn kém không nhiều , theo sau lại là ứng phó rồi vài câu, tóm lại chưa lộ bất cứ khẩu phong liền thiểm người. Quay đầu liền đem chính mình bên này tiếp xúc sau đụng đến tình huống cùng lão bản bên kia hội báo  một chút.

 Vô Cực lão bản nghe tự nhiên cũng là thập phần buồn bực. Này Hưng Hân, nguyên tưởng rằng sẽ là  không sai  người mua, không nghĩ tới chẳng qua là khó chơi  tiểu quỷ. Gia hỏa như vậy, thật sự không đáng ngay từ đầu liền đi để ý tới a ! tại không có đại bàn thu mua sau, lại tùy tiện sái điểm thước cho hắn hảo.

 Bước đầu bàn bạc sau, Vô Cực đối Hưng Hân  thái độ liền lãnh xuống dưới . Vốn bọn họ bị Hưng Hân đào thải liền không thích đâu ! tuy rằng nói thi đấu là thi đấu, sinh ý là sinh ý, nhưng hiện tại sinh ý cái đĩa quá nhỏ, kia không làm cũng thế.

 Vô Cực chiến đội chờ mong  có thể xuất hiện một tân người mua, kết quả một ngày, hai ngày, đảo mắt ba ngày sau .

 Ba ngày mà thôi, nhưng lúc này  Vô Cực chiến đội lại là nóng lòng vô cùng. Ba ngày , không có bất cứ một nhà chiến đội chủ động cùng bọn hắn liên hệ qua, tìm đến bọn họ  tất cả đều là kia vài chân tâm nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của  phòng công tác, mấy gia hỏa này thu mua này đó không phải tự dụng, mà là vì đầu cơ trục lợi, đương nhiên là hướng chỗ hiểm ép giá, là so Hưng Hân còn muốn chán ghét  tồn tại, Vô Cực chiến đội chịu đựng không có như thế nào để ý tới. Nhưng là trong lòng lại cũng bắt đầu thấp thỏm: Bọn họ sẽ không cuối cùng sở hữu gì đó đều tạp này đó phòng công tác trong tay đi? Vì cái gì trừ Hưng Hân liền không có câu lạc bộ chủ động tìm tới đến đâu? Đây là tại cố ý thân bọn họ sao?

 Chỉ có Hưng Hân, trong ba ngày vẫn là nhiệt tình như trước. Quân Mạc Tiếu thường thường liền chạy tìm đến Ngũ Thần lải nhải nhắc hai câu. Thành ý thoạt nhìn rất chân thật , nhưng vấn đề là mua bán cường độ thiên tiểu, Vô Cực có chút chướng mắt a !

 Một ngày này, Ngũ Thần thượng  qq sau, lại là nhìn đến Quân Mạc Tiếu cho hắn  nhắn lại, lại là nhất ngữ vạch trần  bọn họ trước mắt  tình cảnh.

“Thế nào, có hay không nhân lại tìm các ngươi thu mua a?”

“Đương nhiên.” Ngũ Thần đâu chịu nói thật.

“Không thể nào?” Quân Mạc Tiếu bên này, một nụ cười nhẹ  biểu tình, khiến Ngũ Thần từ giữa đọc ra tự tin. Người kia, như thế nào liền dám như vậy khẳng định.

“Ngươi xem.” Kết quả không đợi hắn hỏi, đối diện đã giúp hắn phân tích thượng ,“Các ngươi chiến đội  của cải, hào môn là chướng mắt , ngươi thừa nhận đi?”

“Thừa nhận.” Ngũ Thần nói.

“Cùng các ngươi không sai biệt lắm trình độ  đội ngũ, nhu cầu lại cũng không phải như vậy gấp gáp, cho nên, bọn họ có thể chậm rì rì  chờ các ngươi nhảy lầu đại bán phá giá, không lý do sớm như vậy liền đến gọi giới đi?” Diệp Tu nói.

“......” Ngũ Thần không nói gì, điểm ấy đổ cùng bọn hắn suy đoán không sai biệt lắm. Kia vài  câu lạc bộ, quả thật đều không có cái gì trọng yếu  nhu cầu, cho nên cũng không sốt ruột, cố ý tại lượng bọn họ.

“Cho nên thật có thể đối với các ngươi gì đó nhu cầu tương đối bức thiết  thành ý đội ngũ, kia chỉ có thể là trụ cột rất kém cỏi, đặc biệt hi vọng có thể lập tức cường hóa chính mình .” Diệp Tu nói.

“Ân......” Ngũ Thần không thể không thừa nhận.

“Như vậy  đội ngũ, nói thật, khiêu chiến tái bên trong càng nhiều một ít.” Diệp Tu nói.

“Khiêu chiến tái...... Bình thường  đội ngũ chỉ sợ cũng tiếp không nổi.” Ngũ Thần nói.

“Tiếp được khởi cũng sẽ không tiếp.” Diệp Tu trả lời.

“Vì cái gì?” Ngũ Thần ngẩn ra.

“Bởi vì có Gia Thế.” Diệp Tu nói.

 Ngũ Thần lại ngẩn ra, nhưng nháy mắt liền lại minh bạch .

 Gia Thế, lại là bởi vì Gia Thế. Gia Thế  lần này bị knockout, chân phải cấp rất nhiều người chế tạo  phức tạp. Liền lấy khiêu chiến tái mà nói, lập tức trở nên không có trì hoãn. Loại này bối cảnh dưới, tạp tiền cường hóa đội ngũ trở nên không có ý nghĩa. Bởi vì tiêu tiền cũng sẽ không cho thành tích mang đến cái gì đổi mới, gặp được Gia Thế, vẫn là lấy trứng chọi đá.

 So với dưới, cùng chỗ tại khiêu chiến tái bên trong, Hưng Hân như vậy khẳng tốn chút tiền tiếp tục cường đại chính mình  đội ngũ, là cỡ nào  có tiền đồ có ý chí chiến đấu.

“Hội toàn bộ tiếp nhận các ngươi đội ngũ  nhân, ta cảm giác các ngươi sẽ không cần nghĩ . Đứng đắn công phu, vẫn là mau đưa có khả năng trở thành các ngươi giao dịch đối tượng  chiến đội chức nghiệp phân loại giống nhau, bắn tên có đích  đi đẩy mạnh tiêu thụ đi !” Diệp Tu nói.

“......” Ngũ Thần tiếp tục không nói gì .

“Nhưng tại đây phía trước, các ngươi không được hảo hảo quý trọng một chút giống chúng ta như vậy nguyện ý chủ động cầu mua trang bị  người sao?” Diệp Tu lập tức còn nói.

“Trước mắt mà nói, chúng ta càng nhớ rõ các ngươi là cho chúng ta một kích trí mệnh khiến chúng ta đi thượng này kết cục  nhân.” Ngũ Thần thực thành thực  trở về một câu, tuy rằng lão bản có an bài hắn cùng Hưng Hân bàn bạc, nhưng hắn biết nói xong toàn không có tình tự, đó là không có khả năng. Này không, vừa thấy Hưng Hân khả năng tiếp nhận gì đó hoàn toàn không nhiều, căn bản chính là đem bọn họ đương siêu thị cuống đến đây, nhất thời lão bản liền đối Hưng Hân không hề để ý tới , bao nhiêu cũng chính là tại phụ này khẩu khí.

“Làm gì đâu......” Diệp Tu nói.

“Bất quá ngươi nhắc nhở  ta nhiều như vậy, ta bỗng nhiên nghĩ đến còn có một nhà chiến đội, tiếp nhận chúng ta  khả năng tính tương đương cao nga !” Ngũ Thần nói.

“Ngươi là nói nghĩa trảm chiến đội sao?” Diệp Tu hỏi.

“Không sai.” Ngũ Thần trả lời, đối phương hội đoán được hắn không ngoài ý muốn. Chỉ cần có điểm Vinh Quang quyển kinh nghiệm  nhân, đều sẽ biết, loại này tân xin gia nhập liên minh  đội ngũ, đều sẽ là một tương đương không sai  người mua. Nghĩa trảm chiến đội, cũng không như Ngũ Thần theo như lời là hắn vừa định đến , trên thực tế này nhất thời là bọn hắn đang tại chú ý  cuối cùng mục tiêu.

“Nghĩa trảm chiến đội a...... Không sai đâu !” Hồi phục trung, lại mang theo  một nụ cười nhẹ  biểu tình, Ngũ Thần từ giữa nhất thời lại đọc đến  cái loại này tự tin. Người kia, đây là đang cười cái gì?

 Đệ nhị càng ~~~~ chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài  duy trì, chính là ta lớn nhất  động lực.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm bốn mươi chín chương mở ra cửa sổ ở mái nhà  hợp tác

 Thứ tám trăm bốn mươi chín chương mở ra cửa sổ ở mái nhà  hợp tác

 Ngũ Thần cảm giác Quân Mạc Tiếu này mỉm cười  biểu tình trung có trá, nhưng lại không có cách nào khác trực tiếp đi hỏi. Xét thấy vừa là nhắc tới  nghĩa trảm chiến đội, đương nhiên cũng liền từ này góc độ đi suy đoán . Rồi sau đó rất nhanh, Ngũ Thần liền ý thức được  này song phương  quan hệ.

 Sẽ không nói quá sớm phía trước nghĩa trảm nương Quân Mạc Tiếu có phải hay không Diệp Thu một loại đề tài kiếm ánh mắt , đan liền hiện tại, thần chi trong lĩnh vực, Quân Mạc Tiếu cùng nghĩa Trảm Thiên hạ cùng với mặt khác vài cái công hội có một quân đồng minh, thưởng boss thưởng được phát triển không ngừng, này cũng không phải cái gì bí mật.

 Vô Cực chiến đội là tương đối nhược tiểu, thế nhưng quyết tâm muốn đi chức nghiệp con đường này , kia đều cần phải có nhất định  võng du công hội căn cơ. Vô Cực chiến đội ở trong võng du đồng dạng là có công hội thế lực , đồng dạng cũng vất vả  tại các điều chiến tuyến thượng xoát thủ  các loại tài liệu. Chỉ là thần chi lĩnh vực dã đồ boss này nhất tối cao đoan chiến trường bọn họ có chút chen vào không lọt chân, nhưng ít nhiều vẫn là biết lưu ý .

 Ngũ Thần như vậy phía trước phía sau vừa tưởng, này Hưng Hân, cùng nghĩa trảm, giống như quan hệ phi thiển a ! liền tính từng không quan hệ, như vậy một đoạn xử xuống dưới, cũng phải có quan hệ . Lại có thậm giả, này Hưng Hân chiến đội, nói giống như thật sự là trong quán net đi ra  thảo căn giống nhau. Nhưng ngươi xem nhân gia đội ngũ tuyển thủ  tỉ lệ, xuất ngũ đại thần Diệp Thu, Viễn Cổ đại thần Ngụy Sâm, quán quân đội rời khỏi đơn vị tuyển thủ Kiều Nhất Phàm, còn có tân khu bắt đầu tiếp xúc Vinh Quang, hiện tại trình độ cũng đã thậm so chức nghiệp cấp  thiên phú tân nhân. Này  đều không là đèn cạn dầu, nơi nào như là một nhà quán net thảo căn .

 Có lẽ, nghĩa trảm mới là bọn họ chân chính hậu trường. Nghĩa trảm tại hạ một bàn rất lớn  kì, một lần làm khởi hai chi chiến đội, một chi xin gia nhập liên minh, một chi lại đi qua khiêu chiến tái. Đến thời điểm liên minh trung hai chi đội ngũ do chính mình chưởng khống, kia khẳng định là siêu cấp vô địch  một loại ưu thế a !

 Đương nhiên, này tuyệt đối là trái với liên minh quy định . Nhưng thượng có chính sách hạ có đối sách, hiện tại này không phải là nghĩa trảm đang làm lừa dối sao?

 Việc này a, đều là chịu không nổi cân nhắc . Ngũ Thần này nhất nghĩ lại, vấn đề càng nghĩ càng nhiều. Nhưng sự thật thượng Hưng Hân cùng nghĩa trảm nào có như vậy phức tạp  quan hệ?

 Vô Cực đối nghĩa trảm ôm có kỳ vọng, này kỳ thật là không có sai . Vinh Quang chức nghiệp quyển vài năm, xin gia nhập liên minh  tân đội hàng năm có, nhưng giống Vô Cực như vậy gan lớn khí thô , quả thật hiếm thấy. Tại vừa xác nhận sẽ gia nhập liên minh khi khởi liền các loại tuyên truyền tạo thế, còn dám quần trào các đại chiến đội, bởi vậy liền nhìn ra được Vô Cực đặc biệt có tin tưởng.

 Liên minh đi thương nghiệp hóa vận tác, tiền nhiều quả thật là vô cùng cường đại  ưu thế. Nghĩa trảm như vậy nhất lộ đầu sau, kỳ thật nhìn bọn hắn chằm chằm  chiến đội rất nhiều. Bọn họ đặc biệt hi vọng đây là một người ngốc tiền nhiều  chủ, sau đó sơ nhập liên minh, không đầu não  các loại tăng mạnh chính mình, sau đó bốn phía phô trương, giá cao thanh lý bọn họ vô dụng  rác rưởi.

 Kết quả ai đều không có nghĩ đến, gia nhập liên minh tiền đặc biệt cao điệu  nghĩa trảm, thật sự đến mùa hạ chuyển hội thị trường  thời điểm, lại điệu thấp  đáng sợ. Nay hạ  chuyển hội thị trường có thể xem như tương đương náo nhiệt, có các loại thần tuyển thủ thần nhân vật  chuyển hội, thế nhưng trong đó này chi mới gia nhập chiến đội cư nhiên một điểm động tác đều không có. Đừng nói là một nhà như vậy có tin tưởng  chủ , liền tính là từng  kia vài đội ngũ, tại sơ nhập liên minh là lúc, bao nhiêu cũng sẽ hoa chút tiền kéo gần một chút chính mình cùng chức nghiệp cấp  thực lực.

 Nghĩa trảm hoàn toàn không có như vậy  hành động, bọn họ không có ký cái gì có danh tuyển thủ, cũng không có mua cái gì nổi tiếng nhân vật. Xuất hiện tại chức nghiệp trên sân thi đấu , rõ ràng chính là nghĩa Trảm Thiên hạ này gia võng du công hội trong trò chơi  kia vài cái nhân vật. Ngân trang thoạt nhìn ngược lại là thu điểm, thế nhưng toàn đội thượng hạ cộng lại mới 20 kiện ngân trang, này đặt ở hôm nay  liên minh quyển trung hoàn toàn chính là nghèo khó hộ, là kéo thấp thi đấu chất lượng  tồn tại a !

 Thậm chí có chuyên gia vì thế soạn văn, cho rằng liên minh hàng năm  tân chiến đội gia nhập thẩm tra có thể hay không lại thực chất một ít? Có thể hay không rõ ràng khảo sát một chút tân chiến đội  tỉ lệ?

 Hiện nay  nghĩa trảm chiến đội, oanh oanh liệt liệt  gia nhập liên minh, tam luân qua đi oanh oanh liệt liệt  đứng hạng chót, nhưng là khiến không ít người nhìn chê cười.

 Bất quá cũng có người cho rằng, nghĩa trảm chiến đội này sau  làm, kỳ thật cũng không đủ. Này chính thuyết minh đại gia đem nghĩa trảm làm như nhân ngốc tiền nhiều là sai lầm . Nhân gia chính là xem chuẩn  điểm này, cho nên mới không ở tân nhập liên minh  lúc này ai trảm, hơn nữa đệ nhất mùa giải, đối phương khả năng cũng căn bản không định cái gì rất cao  mục tiêu. Nhân gia là có tiền, nhưng không chuẩn bị lại đây đảm đương bùng nổ hộ, người là tính toán kiên kiên định định kinh tế thực dụng  phát triển .

 Như vậy  phân tích, mới xem như chân chính gần sát  nghĩa trảm  bổn ý.

 Bất quá lại nói, này nếu không phải trảm Lâu Lan đẳng nhân đương gian nhận thức  Diệp Tu, bổn ý chỉ sợ thật không sẽ là như vậy. Không chuẩn đúng như rất nhiều người chờ mong  như vậy, bó lớn  tát tiền, bừa bãi thị trường, sau đó nghĩa trảm tụ thượng một đống ngôi sao tuyển thủ ngôi sao nhân vật cái gì.

 Đồng dạng, lúc này đây, nghĩa trảm cũng là đặc biệt mơ ước Vô Cực chiến đội hỗn không đi xuống sau chuẩn bị lưu lại  cái đĩa. Bất quá lại bởi vì bọn họ hiện tại nhiều nhận thức  một Diệp Tu.

 Hà an này vương bài tuyển thủ bất quá là kiêm   quản lý, so sánh dưới, nhân gia nghĩa trảm chiến đội  trung tâm nhân vật lâu quan ninh chính mình trực tiếp chính là chiến đội lão bản, lời nói quyền không biết muốn cao hơn bao nhiêu lần.

 Lâu quan ninh hiện tại đối với Diệp Tu lại là siêu cấp tín nhiệm, quả thực chính là đem Diệp Tu trở thành là cố vấn . Hưng Hân là mượn bọn họ  trang bị đem Vô Cực chiến đội xử lý , lâu quan ninh lại làm sao như vậy trì độn, ý thức không đến Vô Cực này cái đĩa có thể là muốn triệt. Tại nhận thức  Diệp Tu, làm cho bọn họ đình chỉ hảo cao vụ xa sau, nghĩa trảm đúng là gắng đạt tới đi được kiên định. Nhưng hiện nay  thành tích, cũng quả thật làm cho bọn họ rất có chút khó chịu. Đem Vô Cực  tài nguyên tiếp nhận đến, bên ta thực lực khẳng định sẽ có rõ rệt tăng lên, hơn nữa vừa lúc là một đã muốn tan  chiến đội, cơ hội như vậy, há có thể bỏ qua?

 Lâu quan ninh bên này nhưng là tương đương mơ ước Vô Cực về điểm này tài nguyên , bất quá tại tham gia phía trước, người này lại chạy tới hỏi hỏi Diệp Tu  ý kiến, này quả thật khiến Diệp Tu cũng cảm thấy ngoài ý muốn .

 Nói thật, Diệp Tu hà thường không biết bọn họ làm đưa tiễn Vô Cực chiến đội  sát thủ, vừa giết người gia không đợi nhân tử thấu liền vội vã muốn đi sờ thi thể khẳng định đặc biệt không chịu thích, thế nhưng hắn thật sự là không dám đẳng.

 Cơ hội như vậy, đừng nhìn hiện tại có vẻ gió êm sóng lặng , nhưng không biết bao nhiêu chiến đội súc thế đãi thưởng đâu ! đặc biệt khiến Diệp Tu cảm thấy khó giải quyết  đối thủ cạnh tranh chính là nghĩa trảm chiến đội.

 Bởi vì nghĩa trảm chiến đội cùng bọn hắn quang hân giống nhau bức thiết, mà vấn đề là nhân gia có tiền, bọn họ Hưng Hân không có gì tiền; Nhân có khả năng bó lớn  tiếp cái đĩa, bọn họ Hưng Hân không có khả năng...... Đủ loại dấu hiệu đều cho thấy, Hưng Hân  cạnh tranh lực quả thực nhược bạo . Diệp Tu chính mình kỳ thật đều có điểm tiếc nuối, hắn cảm giác này nghĩa trảm bên kia nếu thật muốn ra tay mà nói, kia có thể thặng cho bọn hắn Hưng Hân  chỉ sợ cũng là tra .

 Kết quả không nghĩ lâu quan ninh tại động tác phía trước cư nhiên chạy tới hướng hắn cố vấn .

 Nhìn lúc ấy trên máy tính  hai đối thoại song, một bên là Ngũ Thần, vừa bị bọn họ giết chết đối thủ; Một bên là lâu quan ninh, này tại hắn xem ra là lập tức có thể cướp đi sở hữu nhục  đối thủ cạnh tranh, Diệp Tu cảm thấy cũng là cảm khái ngàn vạn.

 Lâu quan ninh này phân tín nhiệm khiến Diệp Tu tương đối cảm động, đây là một loại chân tâm bằng hữu  cảm giác, song phương từ nay về sau không hề chỉ là bởi vì Vinh Quang trung  một ít ích lợi mà khúc mắc cùng một chỗ. Kỳ thật cho tới nay, Hưng Hân cùng nghĩa trảm, song phương  các loại hợp tác, đều là chịu tải tại phần mình  mục đích bên trên.

 Ban sơ  Diệp Tu mượn nghĩa Trảm Thiên hạ  thế lực kiềm chế mặt khác công hội  nhằm vào; Nghĩa Trảm Thiên hạ tắc cũng lợi dụng Quân Mạc Tiếu hư hư thực thực Diệp Thu  thân phận các loại tuyên truyền...... Mãi cho đến hiện tại song phương cùng nhau liều cướp dã đồ boss, cũng chẳng qua vì phần mình lớn mạnh đội ngũ, lẫn nhau mượn thực lực.

 Mà lúc này, lâu quan ninh lại đây hỏi cái này dạng  vấn đề, tuy rằng cùng là có mục đích của hắn sở tại. Nhưng loại này không e dè  tín nhiệm, Diệp Tu cảm giác thực không dễ dàng. Lâu quan ninh tuyệt đối không phải đứa ngốc, hơn nữa so quá nhiều người đều rõ ràng Hưng Hân  tình cảnh, như vậy một muốn đổ  chiến đội, Hưng Hân khẳng định cũng đặc biệt có hứng thú, lâu quan ninh không phải không nghĩ đến.

 Liền tại như vậy  bối cảnh dưới, lâu quan ninh còn đến tìm Diệp Tu tư tấn này tương quan sự, Diệp Tu lúc này cũng không lại kiêng dè, nhà mình  mục đích tính toán ta cũng không gạt , hai người cùng nhau nói trắng ra, bởi vì cạnh tranh khả năng sinh ra  một tia khúc mắc, cũng rốt cuộc là tiêu trừ .

 Hai nhà này vừa thân mật khăng khít  hợp tác, nhất thời khiến cho Vô Cực tình cảnh xấu hổ .

 Nghĩa trảm chiến đội, là duy nhất một nhà lại có thực lực, lại có thành ý  đội ngũ . Thế nhưng hiện tại, liên nghĩa trảm chiến đội đều như vậy không mở miệng thân  bọn họ, điều này làm cho bọn họ còn có cái gì có thể trông cậy vào ?

 Vô Cực chiến đội  trung tâm nhóm mấy ngày nay cơ hồ đều là tại thảo luận việc này, này Vô Cực chiến đội, đến cùng có hay không như vậy  tâm tư, bọn họ hoàn toàn làm không rõ ràng .

 Mà hiện tại, Ngũ Thần trong óc đem nghĩa trảm cùng Hưng Hân  quan hệ như vậy qua một lần sau, cảm giác tựa hồ có cái gì đó bị chính mình cấp bắt được.

 Muốn bắt lấy nghĩa trảm này đại kim chủ, chỉ sợ cũng không thể rất không nhìn Hưng Hân bên này  yêu cầu a ! này hai nhà, có lẽ như chính mình tưởng  chính là một đông gia, cũng có lẽ không phải, nhưng tại trước mắt, chỉ sợ thật sự là tại cộng đồng tiến thối. Vô Cực là sẽ không chủ động tới hỏi giới , bởi vì bọn họ không nghĩ rơi vào bị động, mà Vô Cực đâu, cũng không tưởng thân cổ quá khứ bị người trảm, hiện tại song phương chi gian liền thiếu một có thể nguyên giật dây bắc cầu  dung hợp tề, mà này nhân vật, chỉ sợ cũng muốn rơi xuống Hưng Hân trên đầu .

 Không cần coi khinh này nhân vật  giá trị. Này dung hợp tề, là đúng không khẳng thoái nhượng song phương  một loại điều hòa. Có thể cho đại gia đáp lại đẳng  tâm tính ngồi xuống đàm này bút giao dịch. Bằng không càng là như vậy thân đi xuống, càng không dám thoái nhượng, cuối cùng vô cùng có khả năng lưỡng bại câu thương.

 Mà này điều hòa  nhân vật, cũng không phải ngẫu nhiên xuất hiện , là nhân vi thiết kế đi ra . Chiếu Ngũ Thần  phỏng chừng, nếu không phải có người này chặn ngang nhất giang mà nói, có lẽ nghĩa Trảm Thiên hạ sớm đã chủ động ra giá . Là hắn ngăn cản nghĩa trảm  ra giá, đồng thời lại không dám nói có thể thân đến Vô Cực chiến đội chủ động chào hàng, vì thế liền đem chính mình ép buộc thành như vậy một xảo diệu  nhân vật.

 Càng làm cho nhân buồn bực là, chẳng sợ ngươi hiện tại phát hiện đối phương này một loạt  an bài , lại cũng không thể không như vậy đi, bởi vì chỉ có như vậy đi, mọi người lợi ích mới có thể được đến bảo đảm. Trừ phi ngươi Vô Cực chiến đội không cần ích lợi chuẩn bị hành động theo cảm tình.

 Ngũ Thần theo sau liền đem chính mình phát hiện  quan điểm tại thảo luận trung đề đi ra, tất cả mọi người ngưng sau một hồi, Vô Cực lão bản một tiếng thở dài:“Dương mưu, đây là chân chính  dương mưu a...... Đi cùng Hưng Hân trước giao dịch đi, khẩu không cần cắn thật chặt, xong thuận thế khiến hắn dẫn vào một chút nghĩa trảm. Nếu quả thật như thế mà nói, không cần chúng ta đưa ra, hắn cũng sẽ chủ động dẫn vào .”

=============================

 Hôm nay vãn có hai canh cáp, đây là đệ nhất càng ! tiếp viết trung......

*

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi chương ngươi tưởng rời đi Vinh Quang sao

 Vô Cực chiến đội thấy rõ  tình thế, kế tiếp  đàm phán tiến triển liền cực kỳ thuận lợi . Ngũ Thần bên này, phi thường thong dong  sửa phía trước đối Hưng Hân bên này  lãnh đạm, bắt đầu chủ động bắt chuyện hỏi Hưng Hân  nhu cầu.

 Hưng Hân nhu cầu cái gì?

 Kia vô luận nhân vật  trang bị, vẫn là tài liệu, Diệp Tu trong lòng kia đều là tính toán qua . Mỗi một phân tiền đều phải hoa ở trên lưỡi dao, đây là Diệp Tu này phiên một lần nữa lại đến khi cho tới nay  phong cách. Phía trước cùng luân hồi chiến đội giao dịch hai trăm vạn  tài liệu, danh sách các loại rực rỡ muôn màu, nhưng cũng là Diệp Tu cẩn thận xem kỹ qua tay đầu hiện có thể dùng tư liệu sau, nhất điểm nhất điểm gõ đi ra .

 Hưng Hân chiến đội, so với rất nhiều thảo căn chiến đội quả thật muốn cường rất nhiều.2000 vạn  thu nhập, nói ra đi hù chết nhất phố nhân. Nhưng muốn thật cùng chức nghiệp chiến đội so sánh, kia nhưng liền kém xa. Hưng Hân chiến đội kỳ thật trước mắt có một thực bá đạo  trạng huống, đó chính là tại chức  thành viên trung không có một đàm luận qua thù lao vấn đề.

 Đúng vậy, thù lao.

 Tuyển thủ chuyên nghiệp không phải nghĩa vụ lao động. Theo liên minh  không ngừng phồn vinh, tuyển thủ lương thù người người đều là nước lên thì thuyền lên. Lương một năm trăm vạn, kia bất quá là một đường tuyển thủ  trình độ. Kia vài đứng đầu đại thần lương một năm bao nhiêu, liền cần phần mình  câu lạc bộ đi đánh giá . Không so đo tiền tài bao nhiêu  tuyển thủ chuyên nghiệp, đương nhiên cũng có, nhưng giống trước mắt Hưng Hân  này vài vị, phảng phất đều quên việc này dường như, đó là tuyệt đối không có khả năng .

 Hưng Hân  thành viên cũng chưa đề cập qua, đương lão bản  Trần Quả kỳ thật là ghi tạc trong lòng . Chỉ là làm một Vinh Quang phấn, nàng đại khái vẫn là biết trước mắt chức nghiệp quyển là cái dạng gì  lương bổng trình độ . Nàng không phải cố ý quên, nàng là thật không dám chính quy đối mặt việc này. Thật đem Hưng Hân đương chức nghiệp đội đến xử lý mà nói, nàng quán net  điểm ấy gia sản, nào dưỡng được rất tốt Diệp Tu như vậy  Chí Cao Thần?

 Vấn đề này, Trần Quả thậm chí có tìm Diệp Tu nghiêm túc  nói qua. Sau này Diệp Tu cũng tìm đại gia cũng nghiêm túc  nói chuyện một chút. Đại khái chính là chiến đội vừa khởi bước, việc cần làm ngay, đại gia muốn dắt tay cùng, tạm thời không cần so đo cá nhân  được mất, bánh mì sẽ có , quán quân sớm muộn gì cũng sẽ có vân vân.

 Kết quả lời này nói xong còn bị đại gia khinh bỉ  tới, đặc biệt lấy Ngụy Sâm gọi được tối hung. Hai thủ đều xuất hiện ngón giữa triều Diệp Tu khoa tay múa chân:“Lão phu 1800 vạn  thân gia. Để ý ngươi điểm ấy tiểu tiền nha ! !”

 Về phần những người khác, Đường Nhu cười cười. Nói nàng có tiền lương. Bánh bao một bên thuận miệng hỏi câu bao nhiêu. Trần Quả vội vàng đi lên che Đường Nhu  miệng. Đường Nhu lấy  đó là quán net thu ngân tiểu muội  tiền lương, nói ra quả thực là đối tuyển thủ chuyên nghiệp  vũ nhục.

 Tất cả mọi người không đem này đương hồi sự. Ngay cả ban sơ càng có kinh hỏi qua vấn đề này  tiểu thủ lạnh lẽo An Văn Dật. Hiện tại hoàn toàn lý giải đến Hưng Hân chiến đội  trạng huống sau, cũng không bận tâm việc này. Gây dựng sự nghiệp  sơ kì, tổng là không thiếu lý tưởng cùng khát vọng , ở này đó tốt đẹp khát khao trước mặt, đàm tiền ngược lại khuôn sáo cũ .

“Rất tốt, tiếp tục bảo trì, nếu đại gia có thể vẫn là này tâm tính, lão bản khẳng định sẽ đặc biệt cao hứng.” Diệp Tu vừa thấy đứng đắn sự là trước sau như một  hoàn toàn nói không được, dứt khoát cũng liền không  tứ lục đứng lên. Mỗi người  đãi ngộ vấn đề. Cư nhiên liền như vậy hi lý hồ đồ  hàm hồ  .

 Này nói đến cùng đều là nhà mình  vấn đề, đại gia nguyện ý hàm hồ kia liền hàm hồ đi ! khả mua tài liệu mua trang bị này đó là đối ngoại  giao dịch, bọn họ nguyện ý hàm hồ, nhân gia giao dịch đối tượng nhưng không nguyện ý. Cho nên Diệp Tu vẫn đều là tính toán tỉ mỉ, mỗi một phân tiền đều phải xứng với giá trị.

 Lần này tìm tới Vô Cực chiến đội, Diệp Tu ngay từ đầu liền không tính toán tiếp nhận bao nhiêu, chính là bôn  chính mình  nhu cầu đi . Thuật sĩ trang bị là hắn  chủ yếu mục tiêu, trừ này có một chút sau này phát hiện  tân nhu cầu tài liệu, đương nhiên cũng có thể nhìn một cái Vô Cực bên này có hay không.

 Bởi vì nghĩa trảm này cường lực hậu trường, Vô Cực đối Hưng Hân bên này bắt đầu khách khí đứng lên, Diệp Tu cũng không có tổn hại đối phương  nhiệt tình, bắt đầu càng thêm nhiệt tình  thăm hỏi Vô Cực trước mắt các loại vật tư  trạng huống.

 Ngũ Thần dù sao cũng là thống soái chiến đội chinh chiến  đội trưởng, này đó hậu cần vật tư, đơn giản cũng chính là bình thường tại câu lạc bộ mưa dầm thấm đất mạnh mẽ quán thâu xuống dưới . Hắn cho rằng chính mình đã đầy đủ rõ ràng, kết quả Diệp Tu này nhất tế đề ra nghi vấn đứng lên, Ngũ Thần nhiều nhất  hồi phục chính là:“Ngươi đợi lát nữa, ta xem xem a......”

 Như thế thiên tân vạn khổ, ép buộc đến cuối cùng, thuật sĩ Leopold trên người thất kiện ngân trang, Diệp Tu chỉ nhìn trung ba kiện: Áo choàng, đai lưng, hài.

 Đương nhiên, này coi trọng nói là Diệp Tu, kỳ thật là Ngụy Sâm mới đúng. Ngụy Sâm là tư thâm lão tuyển thủ , tự có hệ thống, không cần dùng Diệp Tu giúp hắn bận tâm. Ngũ Thần cho rằng máy tính đối diện chỉ ngồi một Diệp Tu, kỳ thật nào biết còn nhiều nữa  lão gian cự hoạt  Ngụy Sâm. Hắn lấy một chọi hai, đàm phán vài ngày không trắng đầu đã xem như biểu hiện không sai .

“Như thế nào chỉ cần này ba kiện, mặt khác tứ kiện cũng tương đương không sai a ! kỳ thật chính là Leopold này nhân vật thân mình cũng là phi thường cường lực,4840  kỹ năng điểm, đặt ở chức nghiệp trong giới cũng tương đương không sai nga !” Ngũ Thần tận tình khuyên bảo  đẩy mạnh tiêu thụ . Hắn hiện tại đã hoàn toàn tiến vào nhân vật . Bởi vì biết giấu ở Hưng Hân sau  nghĩa trảm mới là đại đầu, cho nên Vô Cực chiến đội gần đây  công tác trọng điểm kỳ thật đã đặt ở nghiên cứu nghĩa trảm thượng , quan sát nghĩa trảm bên kia  nhân vật trạng huống, tính toán bọn họ  nhu cầu, từ mặt giải chính mình trong tay sở nắm giữ  đàm phán lợi thế, cái gọi là biết người biết ta, chính là làm như vậy .

 Nghĩa trảm bên kia bởi vì không có thuật sĩ, cho nên Leopold  ngân trang chỉ sợ nghĩa trảm là chướng mắt , cho nên hiện tại Ngũ Thần đặc biệt muốn đem này toàn chào hàng cấp Hưng Hân. Đừng nói trang bị , tốt nhất là liên nhân vật Leopold cũng cùng nhau nhận lấy.

“Ha ha,4840? Chúng ta  đón gió bày trận kỹ năng điểm có 4920, loại sự tình này ngươi nghĩ rằng ta sẽ nơi nơi nói lung tung sao?” Diệp Tu nói.

“4920 ! ! !” Ngũ Thần kinh ngạc.4900 điểm cho tới nay đều bị coi là kỹ năng điểm  tới hạn trị, vẫn không có nhân vật đột phá. Nhưng liền tại mùa giải trước  quý sau tái trung, luân hồi mạnh mẽ  phát huy, liền có nhân chú ý tới bọn họ nhân vật trên thực lực  tăng lên. Sau này luân hồi phương diện đã tự tay thừa nhận, bọn họ  nhân vật trước mắt kỹ năng điểm đều đã đột phá 4900.

 Tới hạn trị đã bị đánh vỡ, song này là năm ngoái  quán quân đội, này Hưng Hân một phá thảo căn, cũng có kỹ năng điểm 4920  nhân vật, này chiến đội đến cùng có như thế nào  lai lịch a !

“Không sai,4920, cho nên ngươi xem, các ngươi  nhân vật chúng ta hoàn toàn là vô dụng , ngươi cũng đừng đánh chủ ý này  được không? Liền muốn áo choàng, đai lưng, hài, ba kiện.” Diệp Tu nói.

“Được rồi...... Ta trước nhớ kỹ, chúng ta bàn lại mặt khác đi !” Ngũ Thần đã có điểm vô lực . Liền này thuật sĩ trên người  trang bị, liền đến hồi xả  có ba ngày , nhưng này cũng không phải Hưng Hân duy nhất  thu mua ý đồ, còn có mặt khác đâu !

“Ngươi ngày đó cho ta  tài liệu danh sách, chúng ta nghiên cứu qua, ta cảm giác có chút vấn đề......” Đàm phán  cãi cọ, đều là từ “Có chút vấn đề” Bắt đầu .

 Chỉnh chỉnh cuối cùng một tuần, Vô Cực cùng Hưng Hân cuối cùng là đạt thành  hiệp nghị. Thuật sĩ Leopold trên người  ba kiện ngân trang: Tội hối mũ trùm, áo choàng vô tận bi thương, hồn đoản giày, cuối cùng lấy 50 vạn  giá giao dịch cho Hưng Hân chiến đội.

 Ngoài ra, Diệp Tu cung cấp  một phần tài liệu danh sách, cuối cùng lại là bởi vì Vô Cực phương diện  này không có cái kia không đủ sổ, nhiều lần điều chỉnh sau, hoàn thành  một bút 20 vạn  mua bán. Hưng Hân đối Vô Cực chiến đội  nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đến vậy cũng liền chấm dứt, tổng chi ra 70 vạn, chiếm được phi thường vừa lòng  hồi báo. Ba kiện lấy đến có thể dùng thuật sĩ ngân trang không nói,20 vạn  tài liệu, kia lại là rất nhiều trang bị  trụ cột.

“Tương đối tiếc nuối, các ngươi chiến đội cùng chúng ta  nhu cầu chênh lệch thật sự là quá lớn điểm.” Đạt thành hiệp nghị về sau, Diệp Tu này còn lòng có không cam tâm  cùng Ngũ Thần nói.

 Ngũ Thần một người một mình đấu hai Vinh Quang lão tro cốt, sớm đều kiệt sức , tùy tiện phát  biểu tình đáp lại .

“Kế tiếp đâu, ngươi có cái gì tính toán?” Diệp Tu tin tức nói.

“Không sai biệt lắm nên ăn cơm  đi?” Ngũ Thần nhìn lướt qua máy tính màn hình góc phải bên dưới  thời gian.

“Ta là nói ngươi  Vinh Quang kiếp sống, có cái gì tính toán.” Diệp Tu nói.

 Ngũ Thần ngẩn ra, Diệp Tu thình lình xảy ra  tư nhân vấn đề, khiến hắn có chút không biết làm gì.

 Vô Cực chiến đội  sở hữu tuyển thủ, lúc này có vẻ đều đã có điều quyết định. Đặc biệt hà an, Ngũ Thần có nghe nói có vẻ còn có liên minh nội  chức nghiệp chiến đội đối với hắn cảm thấy hứng thú đâu !

 Nhưng là chính mình đâu? Ngũ Thần thật sự không biết. Hắn  Vinh Quang chức nghiệp kiếp sống vẫn là cùng Vô Cực cùng một chỗ , Vô Cực đi nơi nào, hắn liền đi nơi nào, hắn chưa từng có nghĩ đến qua có một ngày Vô Cực chiến đội không có  thời điểm, hắn nên làm thế nào cho phải. Cho tới bây giờ, chuyện này thật sự phát sinh, Ngũ Thần phát hiện chính mình kỳ thật vẫn lảng tránh vấn đề này, mấy ngày này  tích cực bận rộn, đồng dạng cũng là tại phòng ngừa chính mình nghĩ đến này chút sự.

 Vô Cực chiến đội liền muốn không có, chính mình nên làm cái gì bây giờ đâu? Ngũ Thần nghĩ, ánh mắt bốn phía du tẩu , này quen thuộc  không gian, không cần bao lâu chính mình liền cần chuyển rời , từ nay về sau, chỉ sợ rốt cuộc không cơ hội trở lại.

“Còn chuẩn bị tiếp tục đương tuyển thủ chuyên nghiệp sao?”

 Trên màn hình, lại nhảy ra như vậy một hàng chữ.



 Tuyển thủ chuyên nghiệp sao? Ngũ Thần đột nhiên nhớ ra rồi, chính mình đối với tương lai cũng không phải không có tính toán . Vô Cực chiến đội bị knockout  thời điểm, hắn không có rời đi, hắn nghĩ đến là có thể cùng chiến đội cùng nhau lại trở về liên minh, sau đó lại cao cao hứng hứng  đánh lên một mùa giải, chính mình cũng còn kém không nhiều .

 Hắn nay đã mãn 25 tuổi , tại điện tử thi đấu tuyển thủ trung đã tính cao tuổi. Tuy rằng mấy năm gần đây Vinh Quang  thi đấu tuyển thủ thọ mệnh không ngừng kéo dài,25 tuổi cũng hoàn toàn có thể lại đánh một trận. Nhưng Ngũ Thần chung quy không phải cái gì lợi hại nhân vật, hắn rõ ràng chính mình  cân lượng. Nguyên bản trình độ liền không tính nhất lưu, hiện tại tuổi lớn, phản ứng càng ngày càng trì độn, tốc độ tay càng ngày càng chậm, chức nghiệp này chén cơm, sợ là ăn không vô nữa.

 Cố tình hắn cũng không phải cái gì có danh nhân vật. Kia vài xuất ngũ  ngôi sao tuyển thủ, có thật nhiều như cũ tại Vinh Quang này quyển trung tìm đến nơi sống yên ổn, nhưng là đối với hắn đến nói, có lẽ từ nay về sau cùng Vinh Quang  cùng xuất hiện, chính là mỗi ngày tan tầm rất nhiều, ở trong võng du giải trí một hồi, thuận tiện hồi ức hồi ức chính mình từng cũng là chức nghiệp quyển  nhất viên đi?

 Như vậy  ngày, thực sự có điểm không thú vị đâu......

 Ngũ Thần nghĩ liền có điểm xuất thần, qua một hồi lâu mới lưu ý đến, trên màn hình  nói chuyện phiếm song lý lại nhiều  một hàng chữ:“Không nghĩ rời đi Vinh Quang mà nói, cũng không nhất định nhất định muốn đương tuyển thủ chuyên nghiệp nga !”

“Ta còn có thể làm cái gì?” Ngũ Thần kìm lòng không đậu  trở về một câu.

“Chúng ta bên này  công hội vẫn là tương đối thiếu người .” Diệp Tu hồi phục.

 Công hội? Võng du công hội sao?

=====================================

 Đệ nhị càng...... Ân, trời đều sáng....... Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm [] đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài  duy trì, chính là ta lớn nhất  động lực.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi mốt chương tiếp tục cố gắng đi

 Thứ tám trăm năm mươi mốt chương tiếp tục cố gắng đi

 Tuyển thủ chuyên nghiệp xuất ngũ về sau, trực tiếp bên trong tiêu hóa, tại câu lạc bộ  nào đó ngành nhậm  chức, đây là chuyện thường ngày. Bình thường cơ hội như vậy sẽ cho một ít càng vất vả công lao càng lớn  chiến đội trung thần, hoặc là quả thật rất có năng lực đảm nhiệm cái này công tác .

 Ngũ Thần đối với chính mình  tương lai, nguyên bản cũng có  như vậy  mong đợi. Hắn đối Vô Cực này chi chiến đội thật sự rất có cảm tình, hi vọng vĩnh viễn bất ly bất khí. Nhưng hiện tại, hết thảy đều đã thành không, Vô Cực sắp không còn tồn tại, lại nơi nào còn có thể có như vậy  công tác cơ hội?

 Ngũ Thần hiện tại tại trạm  cuối cùng nhất ban đồi, đều đã không phải hắn này đội trưởng phân nội sự . Nếu lấy tuyển thủ chuyên nghiệp  thân phận, lúc này liền lựa chọn rời đi, chiến đội đã không có ý kiến gì. Thế nhưng, rời đi lại đi nơi nào đâu? Ngũ Thần còn tại mờ mịt, đang trốn tránh. Mà hiện tại, Diệp Tu đột nhiên liền cho hắn một lựa chọn.

 Công hội sao......

 Ngũ Thần đương nhiên rõ ràng, công hội đừng nhìn là thành lập tại võng du bên trong, cùng người chơi khác thành lập  công hội cũng không có gì phân biệt, nhưng là một chi chiến đội có thể thành công  trọng yếu căn cơ. Phụ trách công hội  nhân viên, kia cũng khẳng định là câu lạc bộ quản lý tầng  trung tâm, tầm quan trọng cùng mặt khác ngành so sánh tuyệt không hàm hồ.

 Thế nhưng nói thật, Ngũ Thần chờ mong , chính là cùng Vô Cực này chi đội ngũ vẫn phát triển đi xuống, nếu đổi một nhà chiến đội mà nói, việc này với hắn mà nói đều có chút hứng thú lan san. Hắn đã thói quen đem chính mình cùng Vinh Quang có liên quan  hết thảy đều cùng Vô Cực buộc chặt cùng một chỗ .

 Nhưng là, hiện tại hắn là thật sự không có cách nào khác buộc chặt, này tàn khốc  kín, khiến hắn cũng không thể không làm một ít chân thật  suy xét. So với dưới, nếu có thể tiếp tục tại Vinh Quang này trong giới ăn Vinh Quang này chén cơm, này như cũ là thủ tuyển. Bất quá Ngũ Thần chỉ là một tiểu nhân vật, chức nghiệp quyển  các đại chiến đội, chỉ sợ sẽ không cho hắn như vậy  công tác cơ hội, cũng chính là Hưng Hân loại này tân sinh  chiến đội .

 Thế nhưng Hưng Hân dù sao cũng là cuối cùng dẫn đến bọn họ Vô Cực giải tán tội khôi đầu sỏ, Ngũ Thần tuy rằng lý trí, nhưng tại tình cảm thượng, khiến hắn đột nhiên liền đi cấp Hưng Hân hiệu lực, vẫn là có chút khó có thể nhận.

 Đang chuẩn bị đánh chữ từ chối, nói chuyện phiếm song lý lại nhảy lên đến một câu:“Cùng nhau dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, loại cảm giác này rất tốt  nga !”

 Ngũ Thần  tâm đột nhiên lại bắt đầu nhảy. Không lâu trước đây, Vô Cực chiến đội chính là như vậy, từ không đến có, từ tuyển thủ đến nhân vật, nhất điểm nhất điểm thành lập lên đến. Tuy rằng bọn họ  chiến tích vẫn rất thảm, thế nhưng bọn họ vẫn không có buông tay qua cố gắng, tuy rằng cuối cùng bọn họ thất bại , thế nhưng kia đoạn hồi ức, hiện tại nghĩ đến như cũ đặc biệt tốt đẹp.

 Có điểm chờ mong đâu !

 Ngũ Thần tâm động , hắn rõ ràng, cơ hội như vậy, sẽ không quá nhiều. Hiện tại hắn là vừa vặn vượt qua , bằng không lấy hắn không có tiếng tăm gì  địa vị, chỉ sợ không có người nào nghĩ đến hắn.

“Ngươi suy xét một chút đi !” Màn hình  kia một mặt, xem Ngũ Thần vẫn không có hồi phục, không có thúc giục, cũng không có hỏi hắn hay không tại, chỉ là đem muốn nói mà nói một câu một câu  giữ lại.

“Hảo......” Ngũ Thần cuối cùng đáp lại  một tiếng sau, bên kia phát một xua tay tái kiến  biểu tình, như vậy không thấy .

 Ngũ Thần lâm vào đối với chính mình cá nhân tiền đồ  tự hỏi, Vô Cực chiến đội phương diện, tại cùng Hưng Hân hoàn thành giao dịch sau, cùng nghĩa trảm chiến đội cũng thuận lợi nối đường ray, bắt đầu đàm phán.

 Đây là bao hàm  Vô Cực chiến đội trước mắt lớn nhất mong đợi  đàm phán, Vô Cực lão bản trực tiếp tự mình ra trận, sở hữu công tác nhân viên đều là quay chung quanh  chuyện này tại hợp mưu hợp sức.

 Ngày lại từng ngày từng ngày qua, Vô Cực chiến đội cùng nghĩa trảm phương diện, rốt cuộc đạt thành  cuối cùng  hiệp nghị. Nghĩa trảm cũng không có đảm nhiệm nhiều việc đem Vô Cực chiến đội  cái đĩa toàn bộ tiếp đi, thế nhưng 1000 vạn  giá, tiếp được  ước có 50  vật tư, điều này làm cho Vô Cực chiến đội cuối cùng cảm thấy rất vừa lòng.

 Giá đối chiếu phổ thông thị trường mà nói, quả thật là thấp không thiếu. Nhưng bọn hắn là muốn giải tán  đội ngũ tại bán phá giá, này đó có thể bán  1000 vạn đã không sai . Vô Cực chiến đội cũng không phải cái gì biển chữ vàng, thật muốn là hào môn chiến đội, đừng nói vật tư , toàn bộ đội ngũ đều có nhân sẽ tiếp thủ cũng nói không chừng, có phẩm bài hiệu ứng nha !

 Cùng nghĩa trảm chiến đội này giao dịch nhất phóng, Vô Cực từ trên xuống dưới trong lòng kia tảng đá liền tính là chân rơi xuống đất . Lại kế tiếp gì đó, cũng liền không là thực so đo , Vô Cực chiến đội bắt đầu chủ động phóng ra, bốn phía chào hàng. Mà cùng câu lạc bộ bên trong nhân viên  kết toán, cũng đã bắt đầu. Công tác nhân viên từng bước từng bước ly khai, tuyển thủ chuyên nghiệp cũng từng bước từng bước  ly khai, cuối cùng một là Ngũ Thần, cùng những người khác bất đồng, Ngũ Thần  kết toán, là Vô Cực lão bản tự mình vì hắn xử lý .

 Nặc đại  chiến thuật phòng họp, lúc này trống rỗng  chỉ còn lão bản một người. Ngũ Thần vào thời điểm, nhìn đến lão bản ngốc ngốc  đứng ở điện tử hình chiếu mạc tiền, ngửa đầu nhìn kia mặt trên tường đeo  Vô Cực đội huy.

 Ngũ Thần không nói gì, chỉ là yên lặng  đi qua. Lão bản nhận thấy được hắn đến, căn bản không có làm cái gì lễ phép  khách sáo, hai người vốn là đã là nhiều năm  lão bằng hữu.

“Ngươi xem này đội huy, có phải hay không có điểm oai?” Lão bản không quay đầu liền đối Ngũ Thần mở miệng nói đến.

“Như thế nào sẽ, đó là tam giác cố định , không có khả năng hoạt động.” Ngũ Thần cũng không thèm nhìn tới liền đáp. Cái kia đội huy, là bọn hắn chiến đội chuyển đến nơi này khi, hắn tự tay trang đi lên , lại rõ ràng bất quá.

“Nga, phải không?” Lão bản nghe xong lại là nghiêng đầu nhìn một hồi,“Kia đại khái là ta hoa mắt .”

 Ngũ Thần không đáp lại, lão bản xoay người hướng tới bên cạnh bàn đi, một bên hỏi:“Sau này có cái gì tính toán?”

“Còn chưa tưởng hảo, ngươi đâu?” Ngũ Thần hỏi.

“Ta? Nếu có một ngày, lại có cơ hội mà nói, ta còn tưởng lại tổ kiến một chi chiến đội.” Lão bản nói.

“Còn có thể gọi Vô Cực sao?” Ngũ Thần cười nói.

“Kia đương nhiên.” Lão bản nói.

“Kia nhất định nhớ rõ lưu cho ta một vị trí.” Ngũ Thần nói.

“Đó là khẳng định .” Lão bản cũng tại cười. Vô Cực chiến đội  lịch sử cũng không trưởng, nhưng cũng là nhiều lần biến thiên, duy nhất không có biến qua , có lẽ chính là đội danh, đội huy, còn có trước mắt vị này trung thành  lão đội viên.

“Liền sợ khi đó ta đã đánh không được thi đấu.” Ngũ Thần nói.

“Kia không sợ, chiến đội cần , cũng không tất cả đều là tuyển thủ chuyên nghiệp, lấy năng lực của ngươi, có thể ở rất nhiều vị trí thượng vi đội ngũ làm ra cống hiến.” Lão bản nói.

“Ân......”

 Ngũ Thần như có chút đăm chiêu  lên tiếng, lão bản lưu ý đến hắn  thần sắc, nhất thời có điều phỏng đoán:“Đã có chiến đội mời ngươi làm phương diện này sự ?”

 “Đúng.” Ngũ Thần gật gật đầu, hắn không cần phải giấu diếm.

“Khiến ngươi làm cái gì?” Lão bản hỏi.

“Đại khái là công hội phương diện sự.” Ngũ Thần nói.

“Đi thôi ! thực thích hợp ngươi.” Lão bản thực khẳng định địa điểm  đầu, hắn đương nhiên rõ ràng Ngũ Thần phương diện này  tài cán, nếu không phải tôn trọng Ngũ Thần chính mình  ý kiến, hiện tại kiêm nhiệm  câu lạc bộ quản lý  nhân vốn nên chính là hắn.

“Mời ta , là Hưng Hân.” Ngũ Thần cười khổ một chút.

 Lão bản vi ngẩn ra, hiển nhiên đối với này  đáp án cũng ngoài ý muốn  một chút, rất nhanh cau mày nói:“Hưng Hân a...... Này nhưng không rất hảo, bọn họ hiện tại chính là chi khiêu chiến thi đấu ngũ, nhưng bản mùa giải khiêu chiến tái bên trong có Gia Thế a ! cuối cùng không có ra biên mà nói, bọn họ này chi đội ngũ còn hay không sẽ có kéo dài tính đâu? Điểm ấy ta cảm giác ngươi hẳn là trước biết rõ ràng.”

 Lão bản chỉ là từ Hưng Hân  phát triển tiền đồ phương diện cùng Ngũ Thần câu thông  một chút, lại không có một tia đề cập này đội ngũ đối với bọn họ Vô Cực chiến đội  đặc biệt ý nghĩa. Ngũ Thần nháy mắt lý giải  lão bản này vừa tỏ thái độ, ngoài miệng nói , là bên ngoài , không nói, lại cũng tương đương là tại nói cho Ngũ Thần: Vài thứ kia ngươi hoàn toàn không cần đi để ý.

“Hảo, ta sẽ suy xét rõ ràng .” Ngũ Thần cười nói.

“Vậy là tốt rồi.” Vô Cực lão bản gật đầu cười nói, hắn minh bạch Ngũ Thần đã rõ ràng  hắn ý tứ.

“Chiến đội  xử lý, mấy ngày này cũng đã không sai biệt lắm .” Vô Cực lão bản lời vừa chuyển, bắt đầu đàm bọn họ bên này  công sự,“Trước mắt nhận được  này đó ý đồ, có thể đàm thành cái dạng gì, chính là cái dạng gì . Lại tiếp nhiều  cũng không có gì ý tứ, thời gian  hao tổn nhân lực  hao tổn đều tính không lại đây . Cho nên ta nghĩ, nếu có dư thừa gì đó còn lại đến, mấy thứ này, liền đều lưu cho ngươi đi !”

“Ta?” Ngũ Thần ngẩn ra.

“Tìm một chi hiếu chiến đội, cùng bọn hắn cùng nhau hảo hảo  kinh doanh đi xuống.” Vô Cực lão bản vỗ vỗ Ngũ Thần  bả vai.

 Này một cái chớp mắt, Ngũ Thần lại lần nữa minh bạch. Lão bản phía trước nói một ngày kia lại kiến chiến đội, thật sự chỉ là ngẫm lại mà thôi. Trước mắt loại này giao phó, càng như là khiến Ngũ Thần chịu tải  bọn họ Vô Cực cuối cùng gì đó, tiếp tục tại Vinh Quang này giới trung đi tiếp.

“Đều giao cho ngươi .” Vô Cực lão bản vươn tay đến, Ngũ Thần kinh ngạc  thân thủ cùng hắn cầm, lão bản tầng tầng nắm  một chút, gật gật đầu:“Ta còn có chút việc, trước ly khai, này nọ đều ở bên kia...... Ngươi, cố gắng đi !”

 Lão bản ly khai, hội nghị trên bàn kia một đống này nọ, Ngũ Thần đi qua vừa thấy, trừ mỗi vị tuyển thủ kết toán nên có này nọ bên ngoài, còn có hai tinh xảo  tạp hạp, mặt trên các hữu một tạo hình đi lên  văn tự, một là “Vô”, một cái khác là “Cực”. Mở ra hai tạp hạp vừa thấy, bên trong là tràn đầy  trướng hào tạp, tối mặt trên , hắn liếc mắt nhìn liền nhận  đi ra, chính là hắn dùng  mấy năm, trước đó vài ngày vừa giao hồi câu lạc bộ  nhân vật: Thương pháo sư Hiểu Thương.

 Thậm chí mặt khác trướng hào tạp, trừ trực tiếp giao dịch đi ra ngoài  vài cái chức nghiệp nhân vật, còn lại nhiều là công hội bên kia . Chiến đội đều phải giải tán, Vô Cực công hội  tồn tại, đương nhiên cũng không quá lớn ý nghĩa.

 Thật sự chỉ có thể như thế  sao?

 Nhìn lão bản rời đi, che đậy   cửa phòng, nhìn kia mặt trên tường đoan chính đeo  đội huy, Ngũ Thần cuối cùng một lần thâm thâm  thở dài  một lần.

 Hai ngày sau,h thị, Hưng Hân quán net.

 Ngũ Thần một tay mang theo hắn  hành trang, một tay kia niết một tờ giấy, cẩn thận đối chiếu một phen, xác nhận chính là này địa chỉ không có lầm sau, cất bước đi đến.

 Quán net tiếng người ồn ào, náo nhiệt phi phàm. Tại Hưng Hân chiến đội đánh bại Vô Cực, đưa tới  điện tử thi đấu báo tuần  đưa tin sau, Hưng Hân quán net  sinh ý lập tức cũng thân thiện đứng lên. Mà lúc này đây, đến nhưng liền không hề là cái gì vẽ mặt đảng , mà là thật sự đối Hưng Hân này đội ngũ có chút tò mò, có chút chờ mong  mọi người.

 Này quán net không khí biến đổi, Trần Quả cũng vui vẻ thường xuyên trở về chuyển chuyển, lấy nàng  tính tình, nhất thời cùng một ít đặc biệt chờ mong bọn họ Hưng Hân  nhân hỗn được ly lạc đứng lên.

 Lúc này  Trần Quả, đang nằm sấp tại thu ngân đài bên trong kiểm kê tháng này  lưu thủy, chiến đội thành tích xuất sắc, nàng cao hứng; Quán net sinh ý hảo, nàng đương nhiên cũng sẽ cao hứng. Đang trong lòng nhảy nhót đâu, liền nghe trên đỉnh đầu một thanh âm.

“Hưng Hân chiến đội là tại bên này sao? Ta gọi Ngũ Thần, liên hệ qua nói hôm nay tới được.”

===================================

 Sáng mai muốn ra môn, hôm nay tạm thời canh một đi ! ngủ sớm !

*

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi hai chương cùng nhau trở nên càng cường đại

 Thứ tám trăm năm mươi hai chương cùng nhau trở nên càng cường đại

 Trần Quả nghe tiếng vừa nhấc đầu, hai người đều là vi ngẩn ra. Bọn họ không phải lần đầu tiên gặp, lần trước Ngũ Thần cùng hà an cùng nhau lại đây bái phỏng Hưng Hân  thời điểm, Trần Quả liền có cùng Diệp Tu cùng nhau tiếp đãi qua.

“Ngươi hảo.” Trần Quả gật đầu triều Ngũ Thần tiếp đón  một chút, làm lão bản, nàng đương nhiên đã biết được Ngũ Thần sẽ đến gia nhập bọn họ.

 Lấy Trần Quả làm việc chi lôi lệ phong hành, Ngũ Thần đương nhiên rất nhanh liền bị dẫn tiến đến mọi người trước mặt.

“Vị này là Ngũ Thần, chính là phía trước cùng chúng ta đã giao thủ , Vô Cực chiến đội  đội trưởng.” Trần Quả hướng mọi người giới thiệu . Diệp Tu gần nhất một đoạn cùng Ngũ Thần trên mạng liên hệ không ngừng, nhưng đối với những người khác mà nói liền bao nhiêu có chút quá khứ thức . Hiện tại khiêu chiến tái vòng thứ ba đều đã chiến bãi, Hưng Hân thoải mái tiêu diệt  một phổ thông  người chơi đội. Hưng Hân hấp dẫn đến  chú ý giả lại nhiều  một ít, hơn nữa tại liên tục hai kì  tái sau điện tử thi đấu báo tuần thượng đều chiếm được một câu  đưa tin, đãi ngộ có thể so với Gia Thế.

“Đại gia hảo......” Ngũ Thần cùng trước mắt từ máy tính phía sau đứng lên  nhân chào hỏi, trừ Diệp Tu, kỳ thật đều không nhận được, Ngũ Thần đang tại trong lòng cân nhắc nào là nào.

 Cái nhìn đầu tiên phán đoán đi ra làm chúc Ngụy Sâm . Chung quy hắn kia siêu phàm thoát tục niên kỉ tại đây quần thể trung vừa thấy liền đặc biệt bên cạnh, tùy tiện liền có thể đối thượng hào . Về phần mặt khác vài cái, Ngũ Thần lại đắn đo không chuẩn. Nhưng không đợi hắn đi hỏi đâu, Diệp Tu đã đi đầu vỗ tay, trong miệng một tiếng thét to:“Đại gia hoan nghênh.”

 Rào rào......

 Đại gia hưởng ứng , vỗ tay coi như nhiệt liệt, bất quá cứ như vậy, cái kia thủ không nhúc nhích  Mạc Phàm liền có vẻ có chút khác loại . Ngũ Thần tuy rằng không phải hội so đo này đó  nhân, nhưng là nhịn không được xem xét người này liếc mắt nhìn. Kết quả người là căn bản xem đều không nhìn hắn , tại đây dạng đại gia vỗ tay hắn khác loại  cục diện hạ, như cũ yên tâm thoải mái  đùa nghịch  máy tính.

“Hoan nghênh ngươi Ngũ Thần đồng chí !” Diệp Tu lúc này đi lên đến cùng Ngũ Thần xua tay.

“Diệp Thu đại thần......” Ngũ Thần có điểm dở khóc dở cười. Mấy ngày này ở trên mạng cùng tên là Quân Mạc Tiếu  qq trao đổi rất nhiều, lúc đầu đắn đo không chuẩn, nhưng sau này cơ bản đã có thể khẳng định người nọ chính là Diệp Thu . Thế nhưng, người này nếu là Diệp Thu mà nói, như vậy thi đấu trung  Quân Mạc Tiếu thao tác giả là ai đâu? Nếu còn là hắn mà nói, đó là phạm quy a ! kia Vô Cực chiến đội đào thải được liền có chút không nên  a !

 Kết quả tiếp theo giây Diệp Tu đã cho hắn đáp án:“Ách, ở trong này ta gọi Diệp Tu.”

“Diệp Tu?” Ngũ Thần có chút mờ mịt.

“Này lại nói tiếp tương đối nói trưởng, hướng ngươi giao cho một chút đâu, chính là khiến ngươi đừng tưởng rằng ta là tại dùng Quân Mạc Tiếu đại đánh, trên thực tế ta chính là Quân Mạc Tiếu  báo danh giả, nhưng ta kỳ thật không phải Diệp Thu, nói như vậy ngươi hiểu chưa?” Diệp Tu nói.

“Ta hoàn toàn không rõ !” Ngũ Thần ngữ khí đặc biệt khẳng định.

“Sớm hay muộn sẽ minh bạch , trước không nói , trước đến cho ngươi giới thiệu một chút đại gia.” Diệp Tu nói.

“Vẫn là trước nói một chút đi !”

“Vị này là Ngụy Sâm, rất nhiều năm trước là Lam Vũ chiến đội  đội trưởng, ngươi khả năng nghe nói qua. Hiện tại dùng thuật sĩ đón gió bày trận.” Diệp Tu nói.

“Kính đã lâu kính đã lâu...... Uy uy uy !” Ngũ Thần sứt đầu mẻ trán, một bên không nghĩ tại bị giới thiệu  nhân phía trước thất lễ, một bên lại còn muốn tưởng hướng Diệp Tu truy vấn một chút vừa rồi cái kia đề tài.

“Đây là Đường Nhu, Hàn Yên nhu  thao tác giả.” Diệp Tu hoàn toàn không có nghe đến kia ba tiếng “Uy” Giống nhau.

“Ngươi hảo......” Đại mỹ nhân ở phía trước, Ngũ Thần  lực chú ý khó tránh khỏi phân tán  từng chút một, không có tới cùng tiếp tục rối rắm cái kia vấn đề, Diệp Tu đã lại một vị .

“Đây là bao vinh hưng, chúng ta gọi hắn bánh bao, bánh bao xâm nhập  thao tác giả.”

“Ngươi thắng qua ta.” Bánh bao đặc biệt bằng phẳng  nói một câu.

 Này nhất thời khiến Ngũ Thần cho rằng người này đối với chính mình canh cánh trong lòng, không thiếu được được bao nhiêu nói vài câu:“Thi đấu luôn là sẽ có thắng bại ......”

“Vị này là Kiều Nhất Phàm, một tấc hôi  thao tác giả.” Diệp Tu cũng đã giới thiệu đến tiếp theo vị .

“Ngươi hảo.” Kiều Nhất Phàm lễ phép phi thường.

“Ngươi hảo.” Ngũ Thần nhìn Kiều Nhất Phàm, này chính là Vi Thảo quán quân đội xuất thân  cái kia thiếu niên sao?

“Còn có cái kia là Mạc Phàm.” Theo sau giới thiệu là Mạc Phàm, Diệp Tu cũng chính là xua tay nhất chỉ, căn bản không mang Ngũ Thần quá khứ chào hỏi. Ngũ Thần lúc này cũng để ý tới đến đó là  quái nhân, ánh mắt chuyển qua  thời điểm, nhìn đến Mạc Phàm lúc này bị điểm đến danh sau cuối cùng là quay đầu nhìn hắn một cái, Ngũ Thần gật đầu, nói  thanh “Hảo”, kết quả nhân  đầu sớm đã quay lại nguyên vị .

 Người này chân quái...... Ngũ Thần cảm thấy nghĩ, nhất thời lại đem truy vấn Diệp Tu Diệp Thu một chuyện cấp tạm quên.

“Còn có hai vị, An Văn Dật, la tập, là của chúng ta mục sư tiểu thủ lạnh lẽo cùng triệu hồi sư muội quang, hai người đều vẫn là tại đọc  sinh viên, cho nên chưa cùng chúng ta cùng một chỗ.” Diệp Tu nói. An Văn Dật tại đào thải  Vô Cực chiến đội sau không lâu cũng đã phản giáo , như vậy trường kỳ không ở giáo đương nhiên cũng không phải chuyện này.

 Tất cả mọi người bị giới thiệu qua, nhưng Diệp Tu  miệng còn không đình, tiếp liền cấp Ngũ Thần giới thiệu khởi hắn  công tác:“Công hội bên này đâu, tuy rằng chúng ta tại thần chi lĩnh vực  dã đồ boss tranh đoạt này cao tầng lĩnh vực thành quả không sai, nhưng tại trụ cột phương diện trụ cột vẫn là phi thường phi thường kém . Tại phổ thông khu cũng cận có Đệ thập khu có một chút thế lực, thần chi lĩnh vực bên này mới là vừa khởi bước, ngươi trên vai  gánh nặng thực không nhẹ a ! ngươi có cái gì có thể mau chóng mở ra cục diện hảo đề nghị không có?”

 Vấn đề , Ngũ Thần đương nhiên đành phải thuận thế trả lời:“Ta nơi này có một đám trướng hào tạp.”

“Trướng hào tạp?” Diệp Tu ngẩn ra.

“Là chúng ta Vô Cực chiến đội .” Ngũ Thần nói.

“Nga, bán xong trang bị  không hào sao?” Diệp Tu nghi ngờ nói.

“Có chút là, có chút không phải.” Ngũ Thần nói.

“Ân?”

“Tỷ như tại mười  phổ thông khu, đều các hữu một trướng hào tạp.” Ngũ Thần nói,“Là chúng ta Vô Cực công hội  hội trưởng hào.”

 Lời vừa nói ra, Diệp Tu ngẩn người  thời gian đều có điểm trưởng. Này mở ra cục diện phương thức, không khỏi rất khí phách  đi ! trực tiếp chính là một đám có sẵn  công hội đưa đến trên tay , loại này bánh rớt từ trên trời xuống  mĩ sự, cư nhiên thật sự liền phát sinh?

 Có được  một đám công hội trướng hào tạp, tương đương liền có được  một đám công hội. Hơn nữa đây là chức nghiệp chiến đội lưu lại  công hội, thể chế khẳng định là thập phần kiện toàn, Hưng Hân hiện tại cần làm  chủ yếu công tác, chính là tìm tòi công hội người chơi, đem thành viên đều biến ảo thành Hưng Hân  người ủng hộ, sau đó là có thể tích cực  vận chuyển dậy.

 Mà cứ như vậy, hiện tại tương đối khiến phiền não  chính là lập tức liền mười  công hội, này nên giao cho ai tới đi quản ? Giống câu lạc bộ mà nói, này từng cái phổ thông khu  hội trưởng địa vị nhưng cũng là không nhẹ . Chung quy phổ thông khu cũng tại hướng chiến đội phát ra  rất nhiều  nguyên vật liệu. Đặc biệt 55 cấp lấy hạ, này bộ phận tài liệu thần chi lĩnh vực căn bản không có a ! chỉ có thể từ phổ thông khu bên trong sản xuất.

“Thần chi lĩnh vực  hội trưởng trướng hào tạp, cũng có hai.” Ngũ Thần tiếp cấp Hưng Hân gia tăng phiền não.

 Bất quá lại nói như thế nào, này phiền não cũng là hạnh phúc , Diệp Tu lấy lại tinh thần  thời điểm, Trần Quả cũng sớm ý thức được Ngũ Thần mang đến  cỡ nào tuyệt vời gì đó. Bất quá nguyên nhân vì thứ này giá trị rất nhiều, dễ dàng  nhận lại đây liền có vẻ không hiện thực cũng không thỏa đáng . Trần Quả vẫn là thật cẩn thận  hỏi nhiều  một câu:“Này đó, đều có thể lấy đến chúng ta dùng sao?”

“Không bằng Diệp Thu đại thần trước nói nói Diệp Tu Diệp Thu chuyện đó?” Ngũ Thần cuối cùng đem đề tài lại quay trở về đi.

“Ai, ngươi thật sự là ! được rồi ! đơn giản mà nói, Diệp Thu là giả, Diệp Tu mới là của ta chân thật thân phận, hiểu chưa?” Diệp Tu nói.

 Rốt cuộc, ngẩn người  lưu đến Ngũ Thần , lời tuy đoản, nhưng tin tức lượng thật lớn a ! bên trong này bao hàm  bao nhiêu ẩn mật bao nhiêu nội dung? Ngũ Thần không biết chính mình lại truy vấn có phải hay không thích hợp. Nhưng ít ra hắn có thể minh bạch, bởi vậy, Diệp Tu hoặc là Diệp Thu thao tác Quân Mạc Tiếu khẳng định liền không tồn tại vi quy , tuy rằng này bao nhiêu có lợi dụng sơ hở  hiềm nghi. Thế nhưng, Hưng Hân bên này quả thật có Diệp Thu một cường đại  tồn tại, liền tính trực tiếp dùng Diệp Thu báo danh, giống như cũng không trái với cái gì quy tắc đi? Cho nên nói, Vô Cực thua, tại đây phương diện tìm lý do kia có chút không ý nghĩa, huống chi hiện tại Vô Cực đã triệt để giải tán.

 Không hề rối rắm việc này  Ngũ Thần, lập tức cũng liền quay lại  hắn mang đến  rất nhiều trướng hào tạp  vấn đề. Ngũ Thần không nói thêm gì, chỉ là mở ra  chính mình  rương hành lý, từ bên trong trịnh trọng  cầm ra  kia hai tiêu có “Vô” Cùng “Cực”  tạp hạp, này hai tạp trong hộp, chuyên chở   chính là Vô Cực còn thừa  hết thảy , mà hiện tại, chúng nó rốt cuộc cũng phải tìm đến chúng nó  cuối cùng quy túc .

 Đã ý thức được Ngũ Thần muốn làm cái gì  Trần Quả, đều có điểm khẩn trương . Nàng liền như vậy trơ mắt  nhìn đến Ngũ Thần đem hai tạp hạp lấy đến  bọn họ trước mặt.

“Khiến Hưng Hân tiếp tục lớn mạnh đi xuống đi !” Ngũ Thần nói đến đây nói  thời điểm, ánh mắt lại là dừng lại tại tạp hạp thượng, dừng lại tại tạp hạp thượng  kia hai chữ thượng.

 Trần Quả bao nhiêu có điểm lĩnh hội đến Ngũ Thần  tâm tình , này, là đối Vô Cực sở chưa hoàn thành  lý tưởng  một loại ký thác đi? Trần Quả không có đi tiếp kia hai chiếc hộp, ngược lại là đẩy thủ, đem hai chiếc hộp lại đẩy trở lại  Ngũ Thần  trước mặt:“Khiến chúng ta cùng nhau khiến Hưng Hân tiếp tục lớn mạnh đi !”

 Ngũ Thần ngẩn ra, tựa hồ không nghĩ tới đối phương sẽ như vậy nói, sẽ như vậy làm, mạc danh được liền có một ít cảm động .

“Đúng vậy, khiến chúng ta cùng nhau......” Nói đến đây nói  thời điểm, Ngũ Thần cảm giác chính mình giống như lập tức về tới vài năm trước, cái kia thời điểm, hắn cùng vài cái Vinh Quang hảo hữu, tại Vô Cực lão bản  tác hợp duy trì dưới, cùng nhau thành lập lên  Vô Cực chiến đội. Kia một năm  mùa hè, bọn họ cũng từng nói như vậy qua: Khiến chúng ta cùng nhau trở nên càng cường.

 Ngũ Thần không hề nghĩ đến, đến giờ này ngày này, hắn cư nhiên lại một lần cùng một đám người cùng nhau, chuẩn bị vì này câu mà cố gắng phấn đấu .

 Hết thảy đều ở không nói trung, dư thừa  tỏ thái độ, đã không cần phải .

“Hiện tại nhân thủ còn tương đối thiếu thốn, đại gia đều phải vất vả điểm.” Diệp Tu nói được vẫn là tương đối thực tế .

“Ha ha, loại này vất vả, tổng so được một nghèo hai trắng muốn tới được hảo.” Từng có qua dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng trải qua  Ngũ Thần, đối với trước mắt như vậy  điều kiện bảo trì  thật lớn  lạc quan.

“Nói rất hay, Ngũ Thần đồng chí vừa thấy chính là phi thường đáng giá tin cậy . Dựa theo khiêu chiến tái  quy tắc, tuy rằng Vô Cực chiến đội đã đào thải, thế nhưng Vô Cực chiến đội  tuyển thủ lại còn có được một lần đăng kí cơ hội. Tiếp theo luân phía trước, ngươi cũng xin đăng kí trở thành Hưng Hân chiến đội  nhất viên đi?” Diệp Tu nói.

“Như vậy a, cũng có thể.” Ngũ Thần hơi ngưng một chút, vẫn là gật đầu đồng ý . Hắn  trình độ, ứng phó khiêu chiến tái bên trong tuyệt đại đa số đối thủ kia đều là dư dật , tuy rằng hắn  nhân vật Hiểu Thương hiện tại đã gần như không hào, bất quá hắn có khả năng ứng phó đối thủ, vốn cũng liền không cần hắn dựa vào trang bị đi khi dễ.

“Như vậy đội bên trong liền có hai thương pháo sư .” Ngũ Thần lại không quên trục Yên Hà  tồn tại.

“Về sau còn có thể có lợi hại hơn  đâu !” Trần Quả cười.

“Nga? Là ai?” Ngũ Thần nghi hoặc.

 Trần Quả nhìn phía Diệp Tu, Diệp Tu một điểm đều không hàm hồ  hồi đáp:“Mộc vũ chanh phong.”

==============================

 Rốt cuộc viết xong , hôm nay vẫn là canh một !

*

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi ba chương làm điều thừa

. Mộc vũ chanh phong......

 Ngũ Thần tiến vào chiều sâu kinh ngạc trung. Thỉnh sử dụng bản trạm  ghép vần vực danh phỏng vấn chúng ta.



 Bậc này toàn ngôi sao cấp bậc  nhân vật, đừng nói như bây giờ  thảo căn quán net đội , liền tính là Vô Cực chiến đội tại chức nghiệp trong giới trạng huống không sai  thời điểm, cũng hoàn toàn không dám đối này ôm có ảo tưởng. Lúc này  Ngũ Thần chỉ có một ý niệm đem Hưng Hân chiến đội làm như bình thường  thảo căn quán net đội quả thật là phi thường sai lầm . Không nói nhân đội bên trong này một đám nhân vật đều phi thường có lai lịch, liền người dám đối mộc vũ chanh phong nghĩ cách, cảnh giới liền so với bọn hắn Vô Cực chiến đội còn muốn cao.

 Mang theo đối Hưng Hân càng trực quan  lý giải, Ngũ Thần rốt cuộc dàn xếp xuống dưới , rất nhanh liền bắt đầu tay chỉnh đốn hắn từ không cực mang tới được này đó trướng hào.

 Vô Cực chiến đội lúc này sớm đã chính thức tuyên bố giải tán, đối với số lượng không nhiều  đáng tin người ủng hộ mà nói, này đương nhiên là một làm bọn hắn ruột gan đứt từng khúc  tin tức. Vô Cực chưởng khống  này đó công hội trung, đương nhiên là có không thiếu loại này người chơi. Ngũ Thần từng cái đăng ký này đó trướng hào khi, không hề thiếu hướng hội trưởng nhắn lại hỏi đông hỏi tây . Ngũ Thần nhìn này từng điều  tin tức, nhịn không được lại là một phen thổn thức. Này đó trung thực  người chơi lúc này còn không biết, này đó công hội, tuy rằng như cũ là lấy Vô Cực vì danh, thế nhưng, từ nay về sau lại không tạm biệt là Vô Cực  danh nghĩa .

 Ngũ Thần không có phiền muộn lâu lắm, hắn thượng này đó trướng hào là làm chính sự . Rất nhanh, mười  phổ thông khu  mười gia, cùng với thần chi lĩnh vực  hai nhà, tổng cộng mười hai gia lấy Vô Cực vì danh  công hội, đều đổi mới  một cái công hội thông cáo Vô Cực chiến đội giải tán, Vô Cực công hội đem do vị chủ nhân mới tiếp nhận, lấy mới  danh nghĩa xuất hiện, công hội chế độ tạm thời không biến, đại gia có thể an tâm tiếp tục trò chơi.

 Ngũ Thần kinh nghiệm lão thành, không có vừa lên đến lập tức liền đem sở công hội  thành viên toàn bộ thanh điệu, sửa tìm Hưng Hân chiến đội  người ủng hộ.

 Bởi vì hắn biết rõ công hội tồn tại  căn bản ý nghĩa, chính là vận dụng người chơi  lực lượng. Đến vi chiến đội phát triển góp một viên gạch. Trong đó, người chơi sẽ làm cống hiến, tại lúc đầu có thể là bởi vì đối chiến đội  duy trì, đối chiến đội  yêu. Thế nhưng trường kỳ  duy trì, dựa vào được chủ yếu vẫn là công hội  kho hàng chế độ.

 Chỉ cần có được hợp lý hoàn thiện  kho hàng chế độ, chẳng sợ công hội bên trong  người chơi cũng không phải chiến đội  người ủng hộ, công hội lại cũng có thể tích cực hữu hiệu  vận chuyển đi xuống.

 Vô Cực công hội làm câu lạc bộ dưới trướng công hội, cũng có  mấy năm  kinh doanh, chế độ thượng là tuyệt đối hoàn thiện. Bị hiện có công hội người chơi hoàn toàn nhận . Loại này bối cảnh hạ, Ngũ Thần đương nhiên không tất yếu mạnh mẽ thanh trừ này đó người chơi. Bất quá tại cuối cùng, Ngũ Thần lại cũng công bố , tân  đông gia, là Hưng Hân chiến đội.

 Hưng Hân chiến đội là Vô Cực giải tán tội khôi đầu sỏ, tại Vô Cực chiến đội tử trung trong mắt đương nhiên là tội ác tày trời. Công hội cuối cùng cư nhiên là giao cho đối thủ này, khẳng định sẽ có vô số người hoàn toàn không thể nhận. Thế nhưng Vô Cực chiến đội hiện tại đã không tồn tại. Đương nhiên sẽ không lại để ý từng  phấn ti đối với bọn họ là cái gì thái độ. Ngũ Thần thực ngôn bẩm báo, cũng là không nghĩ lừa gạt này đó bọn họ Vô Cực  tử trung duy trì. Tuy rằng hắn biết nếu gạt không nói hoàn toàn có thể càng bớt việc, thế nhưng, chân tướng tổng có công bố  thời điểm, đẳng khi đó lại biết, này đó người chơi đều vi Hưng Hân kiến thiết cống hiến qua thật nhiều lực lượng . Loại này bị mông tại cổ lý bang cừu nhân làm kiến thiết sự, khẳng định sẽ đối các người chơi tạo thành càng lớn  thương tổn. Ngũ Thần thật sự không đành lòng như thế xúc phạm tới bọn họ, tác tính hiện tại ting  có thể phát sinh  động đãng. Công bố  này một sự thật, rồi sau đó mặc cho bọn họ tùy ý đi lưu.

 Thông cáo vừa ra, quả nhiên cũng không ra Ngũ Thần sở liệu. Mặt khác đều không có gì. Chỉ là cuối cùng nhìn đến vị chủ nhân mới là Hưng Hân chiến đội khi, nhấc lên  hiên nhiên đại bo. Kia vài còn tại tưởng nhớ Vô Cực mất đi  tử trung nhóm, nháy mắt nổi giận, bọn họ có thể lý giải chiến đội không thể chống đỡ, biến bán giải tán sự thực, nhưng cố tình muốn đem loại này chuyên chở  bọn họ này đó phấn ti  công hội giao đến cừu nhân  trong tay, này thật sự có chút rất vô tình, rất tổn hại bọn họ này đó phấn ti nhiều năm  duy trì . Thật để người cảm thấy trái tim băng giá.

 Mà liền tại này đầu gió lãng tiêm, Ngũ Thần cũng là dứt khoát kiên quyết  đứng dậy. Công hội thông cáo lại ra tân nội dung, Ngũ Thần thừa nhận  chính mình  thân phận, theo sau thừa nhận  chính mình đầu phục Hưng Hân chiến đội, cuối cùng. Thừa nhận  đem công hội mang vào Hưng Hân hoàn toàn là hắn cá nhân  hành vi, cùng Vô Cực chiến đội không quan hệ.

 Này vốn là làm điều thừa  hành động. Vô Cực đã giải tán. Bất cứ bêu danh đối Vô Cực mà nói đều đã không đến nơi đến chốn, Ngũ Thần lại cướp đem này lôi bối đến chính mình trên người......

“Người này là thụ ngược cuồng sao?” Đây là Ngụy Sâm được nghe việc này sau kinh ngạc  đánh giá.

 Ngay cả Vô Cực chiến đội  lão bản, tại nghe văn việc này sau đều có liên hệ Ngũ Thần, cho rằng thật sự không có này tất yếu.

“Ngươi còn có tương lai a ! nhưng Vô Cực đã không có.”

“Nguyên nhân vì Vô Cực đã không có......” Ngũ Thần như thế hồi phục .

 Lão bản thâm thâm  thở dài, Ngũ Thần đối Vô Cực chiến đội  cảm tình, so với hắn tưởng tượng được còn muốn thâm. Mà hắn làm lão bản, cuối cùng  biểu hiện là hoàn toàn con buôn . Đối với đã quyết tâm muốn chung kết  chiến đội, hắn biểu hiện được dị thường lãnh khốc. Phấn ti  cảm tình, hắn sẽ không hiểu ? Thế nhưng tại cuối cùng  thời điểm, hắn đã không để ý . Nói được tàn nhẫn một điểm, đối với đã quyết tâm không hề đặt chân Vinh Quang quyển  hắn đến nói, Vinh Quang phấn đối với hắn đã không có bất cứ giá trị .

 Nhưng mà, hắn không để ý, lại có nhân để ý. Vô Cực cho dù là không tồn tại , Ngũ Thần như cũ không muốn khiến Vô Cực thừa nhận như vậy  bêu danh.

 Lão bản không thể nói thêm gì đi nữa . Giờ khắc này, hắn cảm giác chính mình có chút xấu hổ vu đối mặt Ngũ Thần. Cho dù là hắn lưu rất nhiều giá trị xa xỉ gì đó cấp vị này đại trung thần. Vật chất thượng, hắn đều làm được , nhưng tại tinh thần thượng, hắn bị Ngũ Thần quăng một con phố đều không chỉ. Ngũ Thần đối với Vinh Quang, đối với Vô Cực, là thật  có yêu , mà hắn, đến cùng chỉ là một truy đuổi tiền tài  thương nhân mà thôi.

 Ngũ Thần tân thông cáo được thả ra dẫn phát  bạo động tự nhiên là lại càng không cần nói . Đương thiên các đại khu các đại Vô Cực công hội trung liền có vô số người phát tiết hoàn chính mình  phẫn nộ hậu quyết đoán lui hội.

 Bọn họ nói được nhiều nhất mà nói, chính là nhìn lầm người ; Cùng với kiên quyết sẽ không trở thành Ngũ Thần lấy lòng vị chủ nhân mới  dâng tặng lễ vật. Chỉ có cực ít  người chơi mới có thể nghĩ nếu thật sự là biểu trung tâm đưa ưu việt mà nói, không nói một lời không phải càng tốt?

“Làm điều thừa”  thông cáo khiến Ngũ Thần lại hoa phí rất nhiều  khí lực cùng thời gian đi chỉnh đốn công hội. Tổng cộng mười hai  Vô Cực công hội, đều bắt đầu lấy Hưng Hân  danh nghĩa quảng nhận người mã.

 Bất quá Hưng Hân hiện tại tuy rằng nhận đến  chú ý không thấp, nhưng trung thực fan hâm mộ  số lượng rõ rệt vẫn là muốn thiếu. Bởi vì Hưng Hân chi danh bị hấp dẫn đến người chơi, còn xa không bằng Vô Cực công hội hiện có tối Cao công hội đẳng cấp cùng với hoàn thiện  kho hàng chế độ hấp dẫn đến  người nhiều.

 Dù vậy, Vô Cực công hội biến thành  Hưng Hân lệ thuộc công hội  nhân, vẫn là gợi ra  một ít nhân  bất an. Đây là từ thảo căn hướng chức nghiệp hóa bước ra  phi thường lớn  một bước. Lập tức phô trương khai đi  công hội thế lực ý nghĩa cái gì, người trong giới vĩnh viễn rõ ràng hơn.

 Trần dạ huy xác định  một tình báo này sau, cơ hồ là chạy chậm  tìm tới quản lý thôi lập .

“Cứ như vậy mặc kệ bọn họ phát triển đi xuống sao?” Trần dạ huy tại đem tình huống giới thiệu  một chút sau, bắt đầu trình bày chính mình  cái nhìn.“Khiêu chiến tái  tái chế, khiến chúng ta cũng vô pháp biết trước chúng ta đến cùng lúc nào sẽ gặp được Hưng Hân chiến đội. Thế nhưng có một điểm là sự thực không cần bàn cãi, càng đi sau, đối với chúng ta càng bất lợi. Bọn họ  phát triển không gian thật sự quá lớn, mà chúng ta đã là bị vây cao nhất  hào môn, tiến bộ không gian tương đối nhỏ. Như vậy mà nói mà nói. Bọn họ cùng chúng ta  chênh lệch, thủy chung là tại không ngừng kéo gần , không ai biết khi chúng ta hai đội cuối cùng gặp nhau  thời điểm, sẽ là thế nào.”

“Ngươi là hoài nghi Hưng Hân chiến đội sẽ cho chúng ta chế tạo uy hiếp sao?” Thôi lập nói.

 Hưng Hân sẽ có uy hiếp.

 Điểm này, Gia Thế phương diện kỳ thật vẫn cũng không phủ nhận. Thế nhưng, phía trước  kiêng kị, nói là xung Hưng Hân. Không bằng nói là xung Diệp Thu. Tại Gia Thế những người này trong mắt, Hưng Hân  uy hiếp, chỉ tự vu Diệp Thu, bởi vì bọn họ rất lý giải Diệp Thu  năng lực, bằng không cũng không về phần làm ra bi Diệp Thu xuất ngũ như vậy không xinh đẹp sự . Diệp Thu chỉ là tại như vậy một chi quán net trong đội, bọn họ đều sẽ kiêng kị, lại càng không muốn đề nếu Diệp Thu đi Lam Vũ, đi Vi Thảo, đi luân hồi......

 Dùng không đến hắn, liền muốn hủy diệt hắn......

 Diệp Thu  thực lực khiến Gia Thế có như vậy  biến thái  sợ hãi.

 Thế nhưng hiện tại. Trần dạ huy tìm tới thôi lập  lời nói, cũng đã không phải đang nói Diệp Thu  cá nhân, mà là chân chính đang nói Hưng Hân chiến đội. Này chỉnh thể khả năng cho bọn hắn chế tạo  uy hiếp.

“Từ hiện tại Hưng Hân  phát triển tốc độ đến xem, này cũng không phải buồn lo vô cớ.” Trần dạ huy vừa nói,“Trước mắt tại thần chi lĩnh vực, thưởng dã đồ boss phương diện Hưng Hân liền chiếm cứ  ưu thế, hiện tại một đêm chi gian liền có  nhiều như vậy gia kì hạ công hội, thấp tầng quá trình tài liệu bọn họ rất nhanh cũng sẽ có được bọn họ  tích lũy. Hơn nữa có Diệp Thu, còn có Ngụy Sâm như vậy  lão bài đại thần, bọn họ  hậu cần trang bị khai phá lại sẽ là như thế nào  tiến độ? Ta dám đánh đổ. Gặp được Hưng Hân chiến đội càng trì, bọn họ nhân vật trên người  ngân trang liền sẽ càng nhiều. Dù cho bọn họ không thể đạt tới ba toàn ngôi sao nhân vật như vậy  độ cao, nhưng chúng ta ít nhất cũng sẽ không có được áp đảo xing  ưu thế.”

 Thôi lập nghe xong trầm mặc , tạm thời không có tỏ thái độ.

“Còn có một điểm.” Trần dạ huy tiếp nói.

“Là cái gì?” Thôi lập hỏi.

“Cùng Hưng Hân thi đấu mà nói, Tô Mộc Tranh. Ngươi dám khiến nàng lên sân khấu sao?” Trần dạ huy hỏi.

 Thôi lập ngẩn ra.

 Thi đấu tuyển thủ  xuất trướng, này hoàn toàn là chiến đội đội trưởng trách nhiệm. Nhưng giống quản lý, lão bản như vậy  cao tầng. Bao nhiêu cũng có thể ảnh hưởng một chút đội trưởng quyết định. Đặc biệt có hay không để Tô Mộc Tranh đối mặt Hưng Hân khi xuất trướng, loại sự tình này, bọn họ vẫn là thực dễ dàng đạt tới chung nhận thức .

 Tô Mộc Tranh  chức nghiệp thái độ là không thể khủng hoảng . Mùa giải trước đuổi đi Diệp Thu sau, Tô Mộc Tranh chẳng những không có buồn bực, ở trên sân thi đấu ngược lại càng thêm cố gắng, so dĩ vãng càng có  độc chắn một mặt  khí thế. Thế nhưng, nếu là đối mặt Diệp Thu đâu? Tô Mộc Tranh còn có thể như vậy chức nghiệp sao?

 Trần dạ huy trong lòng hiển nhiên có dấu chấm hỏi, hắn như vậy vừa hỏi, thôi lập tâm nhất thời cũng có  một cực đại vô cùng  dấu chấm hỏi.

 Này quả thật có điểm nháo tâm a !

 Tô Mộc Tranh không hơn, kia liền mất đi một toàn ngôi sao; Tô Mộc Tranh thượng , vạn nhất người này không phụ trách nhiệm mà nói, kia trực tiếp tương đương mất đi một tuyển thủ  tồn tại, kia so mất đi một toàn ngôi sao còn muốn đáng sợ.

 Vấn đề này, thật là vấn đề lớn a !

 Thôi lập phát hiện chính mình  đầu lại bắt đầu đau , có vẻ tự nhiên Diệp Thu rời đi Gia Thế về sau, hắn liền thường xuyên sẽ phạm nhất phạm đau đầu bệnh.

 Đổi mới tới rồi ! gần nhất có một hoạt động, gọi “Thần nói muốn có quang”, đơn giản nói chính là đem hồ điệp lam  thư tất cả đều đặt mà nói, liền đem đạt được một đặc biệt lợi hại  “Hồ điệp lam quang hoàn”, phát động hồ điệp hiệu ứng, chinh phục vũ trụ sắp tới. Vì này vĩ đại mà cao thượng  mục tiêu, đại gia mau mau đem hồ điệp  thư đều đặt  đi, tổng cộng có tứ bản nga, nghe nói một chương đều không có thể thiếu nga, nghe nói tính đến 6 nguyệt 30 ngày nga ! nắm chặt thời gian đi ! vô địch quang hoàn tại ngoắc !. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm [] đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài  duy trì, chính là ta lớn nhất  động lực.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi bốn chương hai bán nguyệt

 Thu phí chương tiết [12 điểm ]

 Thứ tám trăm năm mươi bốn chương hai bán nguyệt

“Như vậy, ngươi ý tứ đâu?” Đau đầu  thôi lập hỏi trần dạ huy  ý kiến. Hắn đương nhiên rất rõ ràng, này trần dạ huy tại nhằm vào Diệp Thu  thời điểm hướng tới là tận hết sức lực  xông vào tuyến đầu .

“Ta cảm giác không thể lại như vậy mặc kệ Hưng Hân tự do phát triển đi xuống , tất yếu có mục đích tính  tiến hành ức chế.” Trần dạ huy nói.

“Ngươi là chỉ, từ trong võng du?” Thôi lập nói. Điểm này cũng không khó đoán, đối phương tuyển thủ  trình độ sẽ như thế nào đề cao, đây là bọn họ tả hữu không được, duy nhất có thể ở trên sân thi đấu lấy đả kích , chính là võng du công hội chi gian  cạnh tranh. Này cũng là chức nghiệp quyển trường ngoại cạnh tranh  giọng chính, dã đồ boss  cạnh tranh, phó bản kỉ lục  cạnh tranh, từ chức nghiệp liên minh thành lập tới nay kéo dài đến nay, hơn nữa tại sơ kì đặc biệt kịch liệt. Bởi vì tại kia  thời điểm, các chiến đội còn không có chuyên môn  công hội người phụ trách, các đại công hội đều là tuyển thủ chuyên nghiệp trực tiếp ra trận, đối kháng trình độ cao ngược lại là nay không thể so sánh .

“Đúng vậy...... Hưng Hân hiện tại nhu cầu cấp bách trang bị thượng  tăng lên, nếu chúng ta có thể tăng lớn bọn họ thu hoạch tài liệu  khó khăn, tự nhiên cũng liền ức chế được  bọn họ tăng lên  tốc độ.” Trần dạ huy nói.

“Nói thẳng trọng điểm đi” Thôi lập có chút không kiên nhẫn trần dạ huy tại đây vòng quanh . Nếu chỉ là loại trình độ này, trần dạ huy hoàn toàn không tất yếu tìm đến hắn. Chính mình làm công hội  người phụ trách, trần dạ huy chính mình là có thể an bài các khu công hội nhằm vào Hưng Hân thế lực có hành động. Tìm đến thôi lập, kia tất nhiên chính là có cần câu lạc bộ duy trì phương diện.

“Này mùa giải chúng ta đối thủ phần lớn tương đối suy nhược, tuyển thủ cơ bản không cần toàn lực ứng phó, cho nên ta nghĩ, có phải hay không có thể an bài tuyển thủ đến tham dự một chút công hội phương diện sự vụ, như vậy vừa là đối Hưng Hân  hữu hiệu đả kích, hơn nữa cũng là chúng ta hạ mùa giải trở về liên minh tiền  một lần tích lũy.” Trần dạ huy rốt cuộc nói ra  mục đích của hắn, lại là hắn cho tới nay  lời lẽ tầm thường, chính là mong chờ  có người tài ba tương trợ.

“Này...... Được bàn bạc kỹ hơn.” Thôi lập tuy rằng là quản lý, đối với này cũng vô pháp trực tiếp đánh nhịp. Hiện hành  chức nghiệp hợp đồng lý tuyển thủ chuyên nghiệp đối với này chút sự cũng không gánh vác bất cứ nghĩa vụ. Tuyển thủ tham dự việc này, có thể khen ngợi này đối chiến đội tận tâm tận lực, nhưng chung quy không có biện pháp như vậy đi yêu cầu tuyển thủ, nhiều lắm biểu đạt một chút phương diện này  kỳ vọng .

 Mà đối với Gia Thế mà nói, liên phương diện này  kỳ vọng bọn họ đều có điểm ngượng ngùng biểu đạt.

 Bởi vì làm một chi bị knockout đội, Gia Thế có thể lưu lại trong đội đại bộ phận chủ lực, theo sau còn có thể tiến cử toàn ngôi sao cấp bậc  tiêu khi khâm cùng hắn  nhân vật sinh linh diệt, bằng được là bọn họ đối với khiêu chiến tái trăm phần trăm  tin tưởng. Nhưng hiện tại, vì bảo đảm khiêu chiến tái  thắng lợi, lại muốn cầu xin tuyển thủ chuyên nghiệp đi tham dự võng du trung  thi đấu, như vậy tại lưu nhân nhận người khi biểu hiện ra  tự tin nhưng liền có điểm phù vân . Khiến tuyển thủ đối câu lạc bộ sinh ra như vậy  cảm giác không tín nhiệm, kia cũng không phải là hảo sự. Điểm này, trần dạ huy có lẽ là không nghĩ tới, nhưng làm lưu nhân nhận người khi đều bận rộn tại tuyến đầu  quản lý thôi lập, lại là lập tức liền ý thức được .

 Trần dạ huy cũng là nhìn ra  thôi lập  do dự, theo sau còn nói  một câu:“Hiện tại thần chi lĩnh vực bên kia tình huống, Hưng Hân bọn họ  quân đồng minh ưu thế thật lớn, chính là bởi vì Diệp Thu là thường xuyên còn ngâm mình ở trong võng du . Chúng ta này đó công hội, chỉ dựa vào chúng ta loại này người chơi cấp bậc  thực lực, thật sự nan cùng đối phương chống lại.”

 Thốt ra lời này, thôi lập cũng không khỏi nhìn nhiều trần dạ huy hai mắt. Hắn có điểm hoài nghi, người này là thật tâm vi Hưng Hân  lớn mạnh mà lo âu, vẫn là vì hắn  công hội trường kỳ kinh doanh bất lợi tìm đường lui đến đây.

“Kỳ thật cũng không cần quá nhiều  nhân. Liền tiêu phó đội như vậy  chiến thuật Đại Sư, có thể thường thường đến trong võng du chỉ điểm một chút chúng ta mà nói, liền đủ để cho Diệp Thu bọn họ cảm thấy khó chịu .” Trần dạ huy nói.

 Thôi lập gật gật đầu. Tiêu khi khâm người này, từng có một đoạn thời gian  tiếp xúc sau, thôi lập cảm giác vẫn là tương đương thức đại thế . Loại tình huống này hướng hắn thuyết minh một chút mà nói, thôi lập cảm giác tiêu khi khâm đổ không đến mức như vậy đối chiến đội cảm giác được bất mãn. Thế nhưng cứ như vậy khiến tiêu khi khâm thường xuyên ngâm mình ở trong võng du cũng tuyệt không phải chuyện này.

“Tăng mạnh tình báo phương diện  công tác đi, tất yếu  thời điểm, ta sẽ liên hệ chiến đội bên kia suy xét một chút .” Thôi lập cuối cùng cũng liền cho trần dạ huy như vậy một không tính từ chối cũng không tính đáp ứng  trả lời thuyết phục.

 Trần dạ huy lý giải câu lạc bộ nội  đưa vào hoạt động phân công, như vậy  trả lời thuyết phục đã có thể cho hắn vừa lòng, gật gật đầu sau cũng liền ly khai.

 Hưng Hân chiến đội, có Ngũ Thần  gia nhập sau, chiến đội, công hội đều là tân thượng  một bậc thang.

 Ngũ Thần  thương pháo sư Hiểu Thương cũng bị nhanh chóng võ trang đứng lên, tuy rằng chỉ là một thân chanh trang, nhưng bằng Ngũ Thần  tiêu chuẩn đã có thể hoành tảo khiêu chiến tái . Hơn như vậy một cường thủ, Hưng Hân  khiêu chiến tái chi lữ càng là thuận lợi, liên tiếp trước tiên chung kết thi đấu. Võng du công hội phương diện, Ngũ Thần người này một người xử lý sở hữu công hội, cư nhiên kỳ tích bàn  tất cả đều ứng phó lại đây . Không thể không nói, này chính là câu lạc bộ công hội thành thục  đưa vào hoạt động cơ chế. Tại đây chủng cơ chế thành lập lên đến về sau, hết thảy đều có thể làm từng bước  tiến hành, cũng không cần quản lý giả một ngày một đêm  tử nhìn chằm chằm. Bất quá như vậy cũng chính là có thể gắn bó bình thường  vận tác, tỷ như thưởng dã đồ boss loại sự tình này, vẫn là cần thường tại  quản lý giả . Cho nên trước mắt phổ thông khu  dã đồ boss cạnh tranh phương diện, lệ thuộc Hưng Hân  Vô Cực công hội còn chưa có thể mở ra cái gì cục diện. Ngược lại là thần chi lĩnh vực bên này, liên minh trong quân rốt cuộc không hề chỉ là Diệp Tu bọn họ đáng thương  vài người đại biểu cho một phương thế lực , bọn họ thủ hạ rốt cuộc cũng là có  binh . Y theo chức nghiệp, trang bị, cũng từ công hội nguyên lưu  còn có tân gia  người chơi trung tuyển  chút tương đối hảo chút  tổ   tinh anh đoàn đi ra.

 Bất quá muốn nói Hưng Hân công hội  đích hệ thân tín, còn phải sổ Đệ thập khu.

 Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu ở trong này làm giàu, Hưng Hân công hội cũng là mới sinh ở trong này. Từ bắt đầu Quân Mạc Tiếu  nhất hô bá ứng, đến sau này Quân Mạc Tiếu đi thần chi lĩnh vực từ nay trở đi hiển đồi thái, lại đến Trần Quả tự tay xử lý, cũng bắt đầu thành lập công hội kho hàng, Đệ thập khu  Hưng Hân công hội rốt cuộc cũng là đi lên  khỏe mạnh phát triển  đường.

 So sánh với mặt khác câu lạc bộ công hội, thực lực có lẽ hơi có không đủ. Nhưng là tuyệt đối không hề là phổ thông người chơi công hội có thể so sánh . Điền thất, nguyệt trung miên, thiên thành...... Này đó Diệp Tu tại Đệ thập khu kết giao đến  nhân, hiện tại đều đã là Hưng Hân công hội  trung kiên lực lượng. Bọn họ những người này từ thần chi lĩnh vực thối lui đến tân khu khai hào lần nữa đến, kia phần lớn đều là không tính toán lại vào thần chi lĩnh vực . Lão người chơi tân khu lần nữa đến, kia hơn phân nửa chính là tưởng bằng kinh nghiệm tại tân khu lấy được nhất định  dẫn đầu ưu thế. Nhưng Vinh Quang thần chi lĩnh vực  đặc biệt thiết lập, loại này ưu thế, tại tân khu có thể có, tiến thần chi lĩnh vực liền hóa thành hư ảo......

 Mà hiện tại, lại nhiều  Vô Cực công hội tại Đệ thập khu  lực lượng, Hưng Hân  thế lực trở nên càng thêm lớn mạnh, Điền thất đẳng nhân đã bắt đầu kiểm kê đoàn đội, chuẩn bị nhiều điểm nở hoa, tích cực tranh thủ toàn khu  các loại dã đồ boss . Này vài vị từng tại thần chi lĩnh vực bất quá là trăng tròn loại này người chơi công hội trung  tiểu nhân vật  người chơi, nay tại Đệ thập khu kia cũng là một phương chư hầu, dẫn dắt  Đệ thập khu tối cao đoan người chơi hỗ động .

 Thời gian bay nhanh, trong nháy mắt thứ chín mùa giải đã qua đi hai bán nguyệt. Khiêu chiến tái đã qua đi 5 luân bán. Hơn một vạn chi dự thi đội, lấy mỗi luân một nửa  tỉ lệ đào thải, nhanh chóng còn lại mấy trăm chi đội ngũ. Chức nghiệp liên minh phương diện, thứ chín league thứ mười một luân đã chiến bãi. Tân mùa giải  kết cấu tiến thêm một bước rõ ràng.

 Kia vài mùa giải sơ kì nhuệ khí bức người  tân nhân tân đội, theo mùa giải  không ngừng xâm nhập, bất đồng trình độ  đều bắt đầu nhận đến một ít suy sụp.

 Tân nhân phương diện, lấy Lam Vũ chiến đội  lô hãn văn tối cụ đại biểu tính. Gần đây  biểu hiện đã không bằng lúc đầu khi như vậy lợi hại, hiển nhiên là các đại chiến đội đều đã đối với hắn triển khai  nghiên cứu, cũng có mục đích tính  chiến thuật cùng đấu pháp. Nhưng cái khó có thể đáng quý là, lô hãn văn  giếng phun thức biểu hiện bị ức chế được , nhưng vị này liên minh tối tuổi trẻ tuyển thủ  tinh thần phấn chấn lại là trước sau như một. Hắn  trên mặt tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không xuất hiện ủ rũ  biểu tình. Tại vừa chấm dứt  thứ mười một luân thi đấu trung, Lam Vũ cùng Vi Thảo cường cường đối chàng, lô hãn văn càng là thành tái điểm. Bởi vì hắn  dẫn đầu tan tác, dẫn đến  Lam Vũ tại đoàn đội tái cuối cùng thất phân.

 Thế nhưng trận này  tan tác, nhưng không ai không biết xấu hổ chỉ trích lô hãn văn. Bởi vì hắn là tại một người độc đối Vi Thảo chiến đội  đại thần Vương Kiệt hi cùng siêu cấp thiên tài Cao Anh Kiệt khi mới có thể nháy mắt đánh bạo . Bản mùa giải Vi Thảo  song Ma Đạo học giả đã thành liên minh  một đạo tân phong cảnh . Đừng nói lô hãn văn này tân tú, chính là bất cứ một vị thành danh đại thần, cũng còn đoán không ra này tân sinh  song chức nghiệp đấu pháp.

 Tái sau  hội chiêu đãi ký giả thượng, yêu thích lô hãn văn  phóng viên bản đều chuẩn bị lấy điểm ấy đến an ủi một chút lô hãn văn, khiến hắn không cần quá mất mát. Kết quả lại là bị kia vài không có hảo ý  phóng viên giành trước đặt câu hỏi, tự nhiên là hỏi lô hãn Văn Thành  tái điểm dẫn đến thi đấu thất bại có gì cảm tưởng.

 Lô hãn văn  trên mặt một chút không có suy sút, chỉ là nghiêm trang  trả lời  vấn đề:“Sẽ phát sinh loại sự tình này, đầu tiên ta cảm giác là vì của ta kỹ thuật không tốt, cho nên không có tranh thủ đến cũng đủ nhiều  thời gian; Lại một điểm là vì Thiếu Thiên tiền bối lúc ấy chạy có điểm xa, không thể đúng lúc  cho trợ giúp; Còn có......”

“Ta x ngươi tên hỗn đản này tiểu quỷ cư nhiên dám đem trách nhiệm trốn tránh đến của ta trên người, ngươi có biết hay không lúc ấy ta nhưng là tại nghiêm khắc  chấp hành chiến thuật bố trí, kết quả là đối phương nhìn thấu  chúng ta  ý đồ bắt được chúng ta đi vị hơi có tách rời  trong nháy mắt phát động  công kích. Bất quá ngươi tiểu tử này cư nhiên trong nháy mắt liền bị bọn họ đánh bạo  thật sự cũng có chút quá khó nhìn, liền tính đối phương Vương Kiệt hi cùng Cao Anh Kiệt hai người cộng lại tuổi là ngươi  gấp ba ngươi cũng không hẳn là đổ được nhanh như vậy. Lần sau nhớ rõ chí ít phải chống được khiến ta có một lần đánh lén  cơ hội, như vậy chúng ta tất nhiên có thể nháy mắt hòa nhau cục diện.” Lô hãn văn còn chưa trả lời hoàn cũng đã bị cùng tồn tại tin tức trên đài  Hoàng Thiếu Thiên đánh gãy sau cũng lải nhải  nói một đống.

“Ân? Nghe tiền bối như vậy vừa nói, chẳng lẽ là chúng ta  chiến thuật bố trí có vấn đề?” Lô hãn văn nói.

“Di? Ta có nói như vậy sao?” Hoàng Thiếu Thiên tuy rằng nói như vậy , nhưng liền lúc này, hai người đã cùng nhau quay đầu nhìn phía  giữa hai người ngồi  vị kia, bọn họ Lam Vũ  đội trưởng, Dụ Văn Châu.

“Khụ.” Dụ Văn Châu ho khan  một tiếng,“Vấn đề này phải trả lời đến này đi”

 Phóng viên trên bàn một mảnh mắt to trừng mắt nhỏ. Này...... Nghe vào tai như là tuyển thủ cho nhau trốn tránh trách nhiệm  nội chiến a nhưng là, nếu thật như vậy viết mà nói, nhất định sẽ bị người chê cười  đi?

 Sở hữu  phóng viên, đều có loại cảm giác này.

===========================

 Ngày hôm qua chỉ lo được nói quang hoàn, quên dự báo đổi mới , sai lầm.

 Hôm nay hai canh, đây là đệ nhất càng

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi lăm chương trọng bảng tin tức

. Lam Vũ này một ván  thất bại, kỳ thật có điểm nhãn lực  người đều có thể nhìn ra đến: Dụ Văn Châu  chiến thuật bố trí thực hợp lý, Hoàng Thiếu Thiên  kiếm khách cũng là trước sau như một  thời cơ chờ phân phó, mà lô hãn văn  Lưu Vân, lại là tích cực chủ động  xung qua đầu. Hắn nói Hoàng Thiếu Thiên  Dạ Vũ Thanh Phiền cách hắn xa, có chút tách rời, lời này không sai, nhưng tách rời  nguyên nhân, lại là bởi vì hắn  Lưu Vân chạy vị quá nhanh . Hắn là cùng toàn bộ đoàn đội thoát tiết.

 Như vậy  sai lầm, lại như thế nào tránh được Vương Kiệt hi bậc này lão lạt  ánh mắt. Vi Thảo nhanh chóng nhất ba đột kích, ba người chặt đứt trợ giúp, vương bất lưu hành cùng mộc ân hai Ma Đạo học giả thưởng công. Lam Vũ cuối cùng cũng chính là chậm nửa nhịp, dẫn đến lô hãn văn  Lưu Vân này điểm bị nhất ba đánh bạo, từ đó liền rơi vào bị động, cho đến thua trận  này một ván.

 Kết quả tại tái sau  tuyên bố hội thượng, Lam Vũ chiến đội bên này nhất thông một điểm đều không nghiêm túc đứng đắn  cho nhau thôi ủy, liền đem này thực xin lỗi toàn đội  sai lầm cấp hàm hồ đại qua. Đây là chiến đội đối lô hãn văn này hài tử  bảo hộ, thế nhưng đồng thời, cũng để người thấy được lô hãn văn này liên minh nhỏ nhất tuyển thủ không phải tầm thường  đại trái tim.

 Ngay cả Vi Thảo chiến đội  Vương Kiệt hi, tại theo sau  hội chiêu đãi ký giả thượng không đề lô hãn văn  sai lầm, lại là đối với hắn sai lầm sau  loại này tinh thần diện mạo rất là tán dương, không chút nào kiêng kị  chỉ ra này đáng giá sở hữu tuyển thủ học tập.

 Ngay cả Hưng Hân chiến đội bên này, lô hãn văn cũng thành  giáo tài cấp tấm gương nhân vật.

“Trường Giang sóng sau đè sóng trước, tiền lãng chết ở kích động thượng a !” Diệp Tu là nhìn đến Vương Kiệt hi đối lô hãn văn  khen ngợi sau, lúc này mới bắt đầu rất là cảm khái .

“Ngươi  vô liêm sỉ đang nói ai !” Lập tức có mẫn cảm  liền nhảy dựng lên .

 Ngụy Sâm, Diệp Tu đương nhiên nói được chính là hắn. Bởi vì Ngụy Sâm gần nhất lại có điểm không trấn định . Nguyên nhân không có gì khác, chính là bởi vì gần nhất khiêu chiến tái đã giết đến Đệ ngũ luân. Đội ngũ chỉ còn tám trăm dư chi. Này luân qua đi, đem chỉ còn bốn trăm dư đội. Hưng Hân, Gia Thế, đương nhiên đều đem lưu tại này bốn trăm dư chi đội ngũ trung. Mà hiện tại Hòa Gia thế gặp nhau  xác suất, có thể sánh bằng nguyên lai hơn một vạn chi đội ngũ khi cao hơn. Vì thế Ngụy Sâm nhất thời liền lại thấp thỏm thượng . Đối với bọn họ Hưng Hân mà nói, hiện tại liền ngộ Gia Thế vẫn là có chút quá sớm quá sớm.

 Lúc này nhìn đến Lam Vũ chiến đội 14 tuổi  tuyển thủ lô hãn văn đều như thế có phong độ của một đại tướng, Diệp Tu đương nhiên sẽ không bỏ qua kích thích Ngụy Sâm một chút. Một chiêu này thật đúng là đặc biệt hữu hiệu, Ngụy Sâm phẫn nộ  đối hào nhập tọa nhảy dựng lên sau, cũng lập tức tự nhận tuyệt đối không thể so hậu bối mao hài còn kém. Âm trầm   mặt, liền đến một bên chính mình điều chỉnh tâm tình trạng thái đi.

 Lô hãn văn cường đại  tâm lý tố chất. Đã trở thành siêu thoát hắn  kỹ thuật, đổi mới càng ngày càng nhiều  nhân bắt đầu chân tâm nhận đồng, này quả thật là rất giỏi  hài tử.

 Cùng lô hãn văn giống nhau chàng tường rõ rệt , tắc phải kể tới chiến đội gào thét . Bọn họ không phải người nào đó chàng tường, mà là chỉnh thể tập thể chàng tường. Mùa giải sơ nổi bật cực kình  bọn họ. Vẫn là thuộc lĩnh chạy giả  đệ nhất thê đội. Nhưng từ thứ tám luân bắt đầu, thành tích bắt đầu khúc chiết, kế thứ tám luân lấy xuống mùa giải thấp nhất  4 phân sau, thứ chín, Đệ thập luân lấy liên tục  hai 2 phân xoát tân kỉ lục, thứ mười một luân đâu, cũng chỉ là lấy xuống  5 phân.

 Đường Hạo là không hề nghi ngờ  đại thần cấp tuyển thủ. Sơ kì dung nhập gào thét này từ trước là lấy lưu manh vi trung tâm  chiến đội, phản ứng hoá học tương đương không sai. Nhưng đồng dạng là tại sổ luân sau, song phương ma hợp quá trình trung  một ít vấn đề cũng dần dần bại lộ đi ra, kinh nghiệm phong phú  các đại chiến đội tự nhiên là nhéo cái đuôi mãnh thải. Liên tục tứ luân, gào thét chiến đội còn không có thể điều chỉnh tốt, nhất thời liền từ đệ nhất thê đội trung trượt xuống đi ra ngoài.

 Đồng dạng bối cảnh hạ, lão tướng nhóm lại là cấp sở hữu  Vinh Quang đồng hành nhóm hảo hảo thượng  một khóa. Bá Đồ chiến đội, tại một hồi một hồi ổn định  tích phân tích lũy dưới, hiện tại ổn cư tích phân bảng đứng đầu bảng. Đồng dạng là thành viên mới tân chiến đội, Bá Đồ chiến đội tựa hồ liền không tồn tại ma hợp vấn đề. Thập Nhất luân qua đi, đại gia càng nhiều thảo luận  đã không phải Bá Đồ chiến đội có thể hay không vẫn lĩnh chạy. Mà là lấy như vậy ổn định nổi trội xuất sắc  biểu hiện, Bá Đồ chiến đội hay không có thể đánh vỡ liên minh sử thượng do Gia Thế chiến đội tại đệ nhị mùa giải sáng tạo  thông thường tái tổng phân 314. Trường đều 8.



26 phân  kỉ lục. Trước mắt đến xem,11 luân lấy xuống 97 phân  Bá Đồ chiến đội. Siêu việt này kỉ lục  cơ hội không phải bình thường  đại.

 Mà một khác chi quảng thu chú ý  bách hoa chiến đội, cuối cùng khổ tẫn cam lai. Tại làm người ta thất vọng  bắt đầu sau, bách hoa chiến đội cuối cùng tìm về  cảm giác. Tân song hoa tổ hợp từ từ thành thục, đặc biệt trâu xa, thao túng tân  đạn dược sư nhân vật hoa phồn tự cẩm rơi vào cảnh đẹp, để người càng ngày càng tin tưởng mùa giải trước Trương Giai nhạc xuất ngũ sau trâu xa trên đỉnh sử dụng bách hoa hỗn loạn này Thần Cấp đạn dược sư nhân vật cũng không phải như vậy quá phận  bất đắc dĩ gấp gáp cử chỉ. Đương có được  lượng thân định làm  nhân vật sau, trâu xa  biểu hiện một ngày so với một ngày xuất sắc . Bách hoa chiến đội cũng sớm từ bị knockout  vũng bùn trung bò ra, cũng vững bước bay lên .

 Nhắc tới bị knockout vũng bùn, không thể không nhắc lại một chút một khác chi cho tới nay đứng hạng chót  đội ngũ: Nghĩa trảm.

 Nghĩa trảm trạng huống kỳ thật cùng Hưng Hân bao nhiêu có chút cùng loại. Của cải bạc, đương nhiên liền ý nghĩa thực lực sai, thế nhưng đồng thời cũng ý nghĩa, tăng lên không gian phi thường lớn. Lâu quan ninh này nhất lấy xuống Vô Cực chiến đội  bộ phận của cải, nghĩa trảm chiến đội  thực lực lập tức liền đến một lần bay vọt. Nguyên bản 20 kiện màu bạc võ trang, lập tức mở rộng đến 41 kiện. Mặc dù có chút bất thành bộ, thậm chí có có thể là mặt khác chức nghiệp  tốt nhất lựa chọn, nhưng chỉ muốn có thể đối lập tức nhân vật thực lực mang đến tăng lên , đều lần lượt trang bị thượng. Mà nghĩa trảm bên kia liên Diệp Tu cũng không lý giải  kỹ thuật đoàn đội, hiển nhiên cũng tại tăng lớn ngân trang  nghiên cứu cường độ. Mỗi một lượt  league, nghĩa trảm nhân vật  trang bị tựa hồ đều sẽ biến một dạng.

 Thực lực không ngừng tăng lên, thành tích tự nhiên cũng là không ngừng hảo chuyển. Vừa chấm dứt  thứ mười một luân thi đấu trung, nghĩa trảm chiến đội sân nhà cùng tam linh một độ chiến thành 7 so 3, là này mùa giải lần đầu đạt được quá nửa, cũng bằng này đồng dạng đi ra khỏi  bị knockout khu. Bản trường bọn họ đối thủ tam linh một độ chiến đội, cho tới nay đều là vẫn thành tích ổn định  trung du chiến đội, thường thường còn có thể đem một chân vói vào quý sau tái  cửa tìm tòi. Nhưng này năm mùa hè đi trong đội kỵ sĩ tuyển thủ hứa bân sau, thành tích trượt rõ rệt. Toàn ngôi sao thích khách tuyển thủ, đội trưởng Dương Thông có vẻ có chút một cây chẳng chống vững nhà.

 Đấu pháp bị động khó coi, bị người quan lấy “Ma vương” Danh hiệu  hứa bân, từng là một tại nhà mình phấn ti quần bên trong được hoan nghênh trình độ đều không cao  tuyển thủ. Hiện tại rời khỏi đơn vị về sau, tầm quan trọng lại lập tức bị đột hiển đứng lên, các fans các loại hoài niệm, lại đều đã chậm. Tại Vi Thảo chiến đội tiếp nhận toàn ngôi sao kỵ sĩ nhân vật sống một mình  hứa bân, tài năng đang tại càng đầy đủ  bị triển lãm . Này mùa giải Vi Thảo chiến đội song Ma Đạo chủ công  đấu pháp có thể có thể thực thi, hứa bân kể công chí vĩ.

 Náo nhiệt vô cùng  thứ chín mùa giải khiến Vinh Quang các fans mở rộng tầm mắt. Nhưng ngay sau đó tại 11 nguyệt 18 ngày, lại một tuần  thứ hai, Vinh Quang quan phương công bố  một cái tin tức, chấn động  Vinh Quang sở hữu giới.

 Năm nay  Vinh Quang đầy năm khánh , trừ như cũ mở ra Vinh Quang thứ mười một khu, còn đem đổi mới mới nhất tư liệu phiến. Vinh Quang ba năm chưa động  đẳng cấp thượng hạn, đem tăng lên chí 75 cấp, tân  nhiệm vụ tình tiết, tân  phó bản cố sự, tân  kỹ năng, tân  trang bị, tân  bản đồ......

 Đối với hưởng thụ game online  người chơi mà nói, này đổi mới đương nhiên là vô cùng hạnh phúc . Nhưng đối với đang tại tiến hành  chức nghiệp league mà nói, trò chơi đổi mới như vậy  đại biến động, mang đến  chính là càng nhiều  không thể biết trước. Vốn là náo nhiệt  thứ chín mùa giải, cái này đem trở nên càng thêm khó bề phân biệt.

 Đối với chức nghiệp chiến đội  nhân vật mà nói, đẳng cấp nhanh chóng tăng lên tới 75 cấp hoàn toàn không tồn tại vấn đề. Thế nhưng theo đẳng cấp tăng lên mang đến  thuộc tính  biến hóa, kỹ năng  biến hóa, cùng với trang bị  biến hóa, chắc chắn dẫn đến chiến thuật đấu pháp thượng  một ít cách tân. Mà hết thảy này, đều đem đang sờ tìm trung tiến hành. Nguyên bản thoạt nhìn đã có xu hướng ổn định  mùa giải thế cục, rất có khả năng này biến đổi động mà bị một lần nữa quấy rầy.

 Đối với như vậy  biến cố, chức nghiệp chiến đội đương nhiên cũng không thích. Bất quá Vinh Quang loại này võng du cùng thi đấu đem kết hợp  trò chơi hình thức, chú định  bọn họ trốn không ra loại này biến cố. Chỉ là loại này đổi mới không buông tại mùa hạ nghỉ thi đấu  thời điểm, cố tình liền muốn tại league quá khứ một phần ba  thời gian đoạn, cái này có điểm biến thái . League trong, muốn chạy đi luyện cấp không nói, còn phải nhanh chóng nghiên cứu tân kỹ năng, tân trang bị, hơi chậm một bước, liền có khả năng tại league cạnh tranh trung tụt lại phía sau, này nhất mùa giải, chú định sẽ thực bận rộn.

 Nhưng tuy như thế, đối với có kinh nghiệm  lão tướng mà nói, như vậy  cục diện, bọn họ lại cũng không xa lạ. Bởi vì Vinh Quang chỉ là tại 70 cấp này giai đoạn dừng lại được tương đối lâu, phía trước từ 50 cấp bắt đầu,55 cấp,60 cấp,65 cấp, lại đến 70 cấp, bốn đẳng cấp đoạn  đổi mới.

 Mà chức nghiệp league hiện tại mới là thứ chín league, phía trước tám mùa giải,70 cấp thượng dừng lại  ba năm, này phía trước  năm năm, tương đương có bốn năm đều là đổi mới năm, bốn năm đều tại đánh như vậy  loạn chiến. Lần này đổi mới tin tức nhất phóng, bất quá tại kia niên đại liền bắt đầu dốc sức làm  lão tướng, lập tức đều có điểm nhớ đến cái kia tranh vanh  tuế nguyệt.

70 cấp này giai đoạn, dừng lại  hơn ba năm lâu. Nhưng có ai sẽ tin tưởng Vinh Quang sẽ như vậy mức cao nhất lại không đổi mới đâu? Cho nên nói,70 cấp về sau  đổi mới tuy rằng chậm chạp không có, nhưng chức nghiệp chiến đội nhưng là vẫn làm chuẩn bị . Cơ bản nhất , chính là các loại ngân trang  tài liệu dự trữ, nhất định phải chân. Bậc này 75 cấp vừa ra, lập tức liền muốn nghiên cứu tân tài liệu, đem ngân trang xông lên tân  đẳng cấp.

 Mà này tin tức vừa ra sau, liên minh phương lập tức cũng tùy theo công bố: Đổi mới chu, Vinh Quang league Đệ thập tứ luân chỉnh thể đình tái một tuần.

 Này đương nhiên cũng là vì nghênh đón đổi mới, khiến các đại chiến đội nhiều điểm thời gian đến điều chỉnh . Đồng dạng, khiêu chiến tái cũng sẽ bị đối xử bình đẳng  tạm dừng một tuần.

 Mà này tắc tin tức, khiến vừa điều chỉnh tốt tâm tính  Ngụy Sâm trên mặt lại là hắc sắc tràn ngập .

 Thực hiển nhiên, này đối với Hưng Hân mà nói cũng không phải cái gì tin tức tốt. Gia Thế chiến đội đối với loại này đổi mới có chuẩn bị, bọn họ có được dài đến mấy năm  tài liệu dự trữ, thế nhưng Hưng Hân không có ! Hưng Hân sở hữu  tài liệu đều là Diệp Tu tính toán tỉ mỉ thu đến, căn bản kinh không nổi thất bại  hao tổn tài. Loại này bối cảnh hạ, muốn đem trang bị xông lên hoàn nhạc......[ đến muộn  chúc phúc ] chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài  duy trì, chính là ta lớn nhất  động lực.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi sáu chương nghênh đón chuyển biến

 Đổi mới đẳng cấp thượng hạn  tin tức, chức nghiệp quyển không đến mức thất kinh, nhưng là không đến mức giống người chơi như vậy cao hứng phấn chấn ..



 So sánh dưới, tuyển thủ chuyên nghiệp hay là nên làm gì làm gì. Chỉ là câu lạc bộ  mặt khác ngành vào thời điểm này phải tăng lớn vận chuyển  cường độ . Hậu cần phương diện bắt đầu chiếu đan kiểm kê tài liệu, bởi vì hiện có ngân trang đem toàn bộ cần tăng lên, tiến lên không biết  đẳng cấp lĩnh vực, cường đại  hao tổn tài rất có khả năng đem mấy năm đến tích lũy một khi chi gian tiêu hao quang.

 Các câu lạc bộ công hội cũng tăng mạnh  tổ chức thành đoàn thể phó bản  cường độ. Tuy rằng nói này lâm thời nước tới trôn mới nhảy khả năng không nhiều lắm dùng, nhưng loại này thời điểm chủ yếu là một thái độ vấn đề, muốn cho lão bản nhìn đến đại gia đối với chuyện này  coi trọng !

 Phó bản tài liệu đến cùng vẫn là dễ dàng bảo đảm , gian nan  vẫn là dã đồ boss phương diện  hi hữu tài liệu. Nhất là thần chi lĩnh vực bên này, chuyện tới trước mắt, vì biểu hiện ra coi trọng cùng thái độ, các đại công sẽ có chút không để ý ngày thường  mất tự nhiên, phân phân toàn dân ra trận. Này trong lúc nhất thời người nhiều vi vương, giết được thi thể khắp nơi. Diệp Tu bọn họ  quân đồng minh tại đây thế hạ đều có vẻ có chút lực bất tòng tâm . Thật sự rất loạn rất không kết cấu. Các đại công hội  đánh nhau chết sống đã không nói ý thức không nói phối hợp, liền một chữ: Xung.

 Vọt tới phóng đi,boss như thế nào liền rơi xuống kia một nhà trong tay  đại gia cũng không thấy ra  môn đạo.

 Như thế hỗn loạn giằng co có một tuần, đại khái chư vị hội trưởng đều đã biểu hiện qua, tranh đấu dần dần lại trở về vốn có  nguyên tắc.

 Hi hữu tài liệu, là trân quý. Thế nhưng các gia nhiều năm như vậy xuống dưới, không có khả năng một điểm tích lũy cũng chưa. Trên thực tế ai đều rõ ràng, chân chính ảnh hưởng đại cục , còn phải là mới xuất hiện  75 cấp  phó bản cùng boss.

 Do này đó địa phương tuôn ra  75 cấp tài liệu, mới là chân chính khởi quyết định nhân tố . Mà này đó tân phó bản, tân boss. Trước đừng nói như thế nào tranh đoạt , chỉ là như thế nào sát liền muốn hảo một phen nghiên cứu, tư liệu phiến mở ra sau chính là như thế nào  một phen huyết vũ tinh phong? Bởi vậy đã có thể nghĩ . Ngay cả điện tử thi đấu báo tuần, cũng đối tư liệu phiến  tin tức tiến hành nhất kì chủ đề đưa tin. Đương nhiên đều là đơn thuần nhằm vào đối chức nghiệp league xu thế ảnh hưởng  góc độ đến phân tích .

 Mà tư liệu phiến  cụ thể tình báo, quan phương cũng tại nhất điểm nhất điểm hướng ra phía ngoài lộ ra .

 Đầu tiên là công bố  phổ thông khu cùng thần chi lĩnh vực, bản đồ đều đem tiến thêm một bước khuếch trương, phần mình xuất hiện tân  sáu khu vực. Này sáu khu vực, không thể nghi ngờ đều là tương lai ít nhất trong một năm người chơi hoạt động  chủ yếu trường hợp .

 Mà sáu khu vực. Cũng ý nghĩa ít nhất sáu phó bản, cùng sáu dã đồ boss. Trước mắt quan phương đối ngoại chi tiết công bố  phổ thông khu cùng thần chi lĩnh vực các một khu vực  tin tức. Thần chi lĩnh vực bên này tự nhiên là càng thụ chú ý một ít.

 Liệt Bình quần sơn. Là thần chi lĩnh vực sở công bố  75 cấp tân cảnh tượng  tên, là thần chi lĩnh vực tối bắc đoan tân diễn sinh ra  một khối lĩnh vực.

 Mà tại đây phảng phất bình chướng bàn liên miên không dứt  quần sơn bên trong, tọa lạc  này khu vực  chủ thành: Thiên sơn thành.

 Thiên sơn thành diện tích cũng không lớn, lại là phòng thủ nơi này quần sơn  một yếu hại sở tại. Mà hiện tại, một đống tử loạn trong giặc ngoài. Đang chờ dũng sĩ đi giải cứu cái gì, loại này bối cảnh cố sự đương nhiên là trò chơi thiết lập bên trong ắt không thể thiếu , nhưng đối với chức nghiệp quyển mà nói thứ này hoàn toàn không biết.

 Chức nghiệp trong giới, chú ý đến là này nhất ba tin tức trung thả ra  có liên quan Liệt Bình quần sơn  mặt khác tư liệu.

 Liệt Bình quần sơn, đem có được hai năm người tiểu phó bản, một mười người phó bản. Một hai mươi nhân phó bản cùng với một trăm người bản.

 Bóng dáng quân sư sa hàn, là Liệt Bình quần sơn  dã đồ boss, cũng là căn cứ bên này  bối cảnh cố sự chuẩn bị ra  một nhân vật. Đương nhiên loại này bối cảnh đồng dạng không phải chức nghiệp quyển sở quan tâm . Đại gia quan tâm là sa hàn là cái gì chức nghiệp, có cái gì kỹ năng. Có cái gì đại chiêu, ra cái gì thứ tốt.

 Mà này đó, quan phương không có chi tiết tư liệu  công bố. Chỉ là một đoạn một phần bốn mươi bảy giây  biểu thị động họa, hướng người chơi triển lãm  một chút bóng dáng quân sư sa hàn  cường đại.

 Một phần bốn mươi bảy giây  video bị các đại chiến đội lặp lại đoạn đình nghiên cứu, bước đầu kết luận sa hàn ứng chúc ám dạ hệ, biểu thị trung sở triển lãm đến  kỹ năng đã phân khóa  thuật sĩ, Ninja, thích khách tam đại chức nghiệp hệ.

 Này dã đồ boss là tối cao cường đại , nhưng muốn nói chú ý, phổ thông người chơi thật đúng là không thế nào chú ý này. Bởi vì lão các người chơi sớm đã biết. Này cao nhất khó khăn gì đó, cơ bản đã cùng bọn hắn phổ thông người chơi không dính líu . Là đại câu lạc bộ các công hội giác trục gì đó.

 Các người chơi càng nhiều quan tâm một ít phó bản loại này bọn họ đồng dạng có thể thể nghiệm đến gì đó. Đồng thời đối với chức nghiệp quyển hoàn toàn không đi để ý tới  bối cảnh tình tiết cái gì, các người chơi cũng là cử thượng tâm . Tư liệu công bố đi ra còn chưa bao lâu. Cũng đã có người đối bối cảnh tình tiết phát biểu nghị luận, có cảm khái , có sợ hãi than , còn có đã viết ra đồng nhân tiểu thuyết đoạn tử ......

 Trò chơi phương phối hợp tuyên truyền, cũng cầm ra các loại tuyến hạ hoạt động đến cùng người chơi tăng mạnh hỗ động. Trong lúc nhất thời gian Vinh Quang trong giới vô cùng náo nhiệt, đều tại sung sướng  nghênh đón chờ ba năm  đổi mới, trong lúc nhất thời tượng chứng  tối cao cấp  chức nghiệp quyển ngược lại có điểm như là quần chúng . Các người chơi tại cảm thụ sung sướng, mà chức nghiệp quyển, vào thời điểm này tràn ngập  thì càng nhiều là vì thắng bại mà đến  hiệu quả và lợi ích.

 Gia Thế câu lạc bộ.

 Tại đây tắc tin tức vừa công bố  thời điểm, thôi lập, trần dạ huy bọn người là hỉ thượng đuôi lông mày. Tựa như Ngụy Sâm lập tức ý thức được đây là một đối Hưng Hân thực bất lợi tình huống một chút, bọn họ cũng là lập tức nhận thấy được này đối với bọn họ Gia Thế mà nói có thể xem như lại thêm  một đạo chốt.

 Thôi lập không nói hai lời, lúc này liền triệu tập các ngành cử hành  hội nghị. Cái gì làm tốt nghênh đón tân tư liệu phiến  chuẩn bị công tác một loại  vô nghĩa đương nhiên là sẽ thượng khẳng định muốn giảng một lần . Lại sau đó, chính là chọc thẳng trần dạ huy  công hội ngành, muốn bọn hắn nhất định phải tổ chức hảo lực lượng, tăng mạnh tân phó bản, tân boss đi ra về sau  tư liệu đoạt lấy.

 Thôi lập nhìn trần dạ huy nói này một đoạn nói  thời điểm, đặc biệt  ý vị thâm trường. Trần dạ huy cùng hắn cũng là bạn nối khố , đặc biệt tâm lý thần hội. Đẳng thôi lập cái thuyết pháp này, lập tức tiếp nhận nói đến, trước thay chính mình  ngành biểu   thái sau, lập tức bắt đầu phân tích trước mặt tình thế.

“Ta cảm giác, này đối với chúng ta Gia Thế mà nói, kỳ thật là một rất lớn  cơ hội.” Trần dạ huy nói,“Tuy rằng chúng ta hiện tại là tại khiêu chiến tái bên trong, nhưng ta nghĩ đang ngồi các vị không có ai  ánh mắt là chỉ chăm chú vào khiêu chiến tái này một mẫu ba phần đất  đi? Bá Đồ, Lam Vũ, Vi Thảo, luân hồi...... Tuy rằng này mùa giải chúng ta cùng bọn hắn cũng không tại cùng sân thi đấu, thế nhưng, chỉ có bọn họ mới là chúng ta Gia Thế cho tới nay đối thủ. Thế nhưng này mùa giải, bọn họ một phương diện muốn ứng đối chức nghiệp league, một phương diện lại muốn gặp phải tân tư liệu phiến  đổi mới, công tác cường độ khẳng định sẽ rất lớn. Tương phản , chúng ta bởi vì chỉ là tại khiêu chiến tái trung, bao nhiêu có thể có một chút càng nhiều tinh lực, đưa lên tại đối tân tư liệu phiến  nghiên cứu thượng. Làm tốt sung túc  chuẩn bị, vừa lúc hạ mùa giải trở về liên minh, giết bọn hắn một đánh tơi bời. Cơ hội như vậy, thật sự là Tái ông mất ngựa đoạt được, tuy rằng đáng quý, nhưng ta nghĩ cũng không ai nguyện ý lại có một lần. Cho nên ta cảm giác mỗi người đều hẳn là nhiều thượng chút tâm, xem xem tại đây dạng  cơ hội hạ, có thể thế nào lớn nhất trình độ  lớn mạnh chiến đội.”

 Trần dạ huy một đoạn nói chậm rãi mà nói, chỉ là nói  thời điểm, cố ý vô tình , ánh mắt thường xuyên sẽ dừng lại đến hắn đối diện  chiến đội chính phó đội trưởng, Tôn Tường cùng tiêu khi khâm phương diện.

 Đang ngồi đều là câu lạc bộ  cao quản, trung tâm nhân viên quan trọng, lại có nào  đầu óc sẽ không đủ dùng? Nhìn đến trần dạ huy này thường xuyên định vị  ánh mắt, lại nhất tế cân nhắc hắn lời này, nhất thời minh bạch người này  ý đồ . Người này là kỳ vọng chiến đội bên này  tuyển thủ chuyên nghiệp nhóm, có thể nhiều đến trong võng du đi đánh làm công a !

 Này mùa giải đánh cho là khiêu chiến tái, nhưng giống bọn họ này đó ngành  công tác vẫn là cứ theo lẽ thường tiến hành. Chỉ có chiến đội, tuy rằng đồng dạng là một tuần nhất tái, nhưng chỉ là này đó bao cỏ đối thủ, Gia Thế chiến đội  này đó tuyển thủ, căn bản không cần toàn lực ứng phó, như vậy  mùa giải, đối với bọn họ này đó tuyển thủ mà nói quả thực giống như là tại nghỉ giống nhau. Dĩ vãng league trung, tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ không chạy tới võng du làm bừa, là sợ quấy rầy bọn họ  trạng thái tiết tấu, ảnh hưởng thi đấu thành tích. Nhưng tại đối Gia Thế mà nói như thế hưu nhàn  khiêu chiến tái trung, tự nhiên liền không có phương diện này  băn khoăn.

 Chỉ là này chung quy không phải tuyển thủ chuyên nghiệp  chức trách sở tại, câu lạc bộ phương diện không thể mạnh mẽ hạ lệnh. Cho nên cũng chỉ hảo do trần dạ huy như vậy tại trong lời nói điểm kì một phen, chỉ hy vọng này hai vị đội trưởng có thể nghe hiểu trong lời này  ý tứ, sau đó biểu hiện ra nhất định  tự giác tính đi !

 Đại gia  ánh mắt đều nhìn phía  này hai vị, thôi lập vừa thấy, cũng là thuận thế điểm hạ danh:“Chiến đội phương diện, cũng muốn tích cực ứng đối một chút tư liệu phiến đổi mới nha !”

 Đội trưởng Tôn Tường vừa thấy, đây là nên chính mình biểu một chút thái  nha ! lúc này thanh  thanh cổ họng:“Nói đến là. Tân  tư liệu phiến, mang đến tân  đẳng cấp thượng hạn, nhân vật  thuộc tính, kỹ năng đều đem cùng phía trước có điều chênh lệch. Tại league trung mà nói, chỉ có thể một bên sờ soạng một bên thi đấu, khó tránh khỏi có điều sơ hở. Chúng ta ngược lại là có thể tiềm quyết tâm đến hảo hảo nghiên cứu, chỉ là tương đối tiếc nuối, khiêu chiến tái bên trong đối thủ, cơ bản đều không thể trở thành đá thử vàng, xem ra cần nhiều xem chức nghiệp thi đấu đến làm xác minh  nha !”

 Tôn Tường nói xong còn đầy mặt  cảm khái đâu, nhưng một phòng các ngành  đầu đầu đều là đầy mặt  hắc tuyến.

 Này thật sự là  bao cỏ a ! hoàn toàn không có minh bạch quản lý cùng trần dạ huy chỗ đó kẻ xướng người hoạ là cái dạng gì  ý tứ. Cư nhiên còn tại này nghiêm trang  phân tích chiến đội hẳn là như thế nào đối mặt tân tư liệu phiến.

 Tuy rằng ngươi phân tích được đạo lý rõ ràng cũng không có sai, thế nhưng ngượng ngùng, trên thực tế ngươi là chạy đề  a ! người trẻ tuổi a ! ngươi còn kém xa lắm , ngươi xem bên cạnh ngươi vị kia, hắn cũng rất minh bạch .

 Tất cả mọi người thấy được, Tôn Tường nói xong một phen nói dương dương đắc ý  thời điểm, hắn bên người  tiêu khi khâm trên mặt cũng hơi hơi xuất hiện  xấu hổ  thần sắc. Hiển nhiên, hắn nghe ra đến câu lạc bộ phương diện là hi vọng bọn họ chiến đội  tuyển thủ chuyên nghiệp nhóm làm những gì , chỉ tiếc Tôn Tường một điểm không rõ này trong đó ám chỉ, còn tại kia liền sự luận sự. Nói chỉ nói đến này, chính mình còn phải đi lên cho hắn bổ lậu. Như vậy  đội trưởng, chân còn không bằng giống Chu Trạch Giai như vậy cơ bản chỉ biết “Ân a nga”  đâu !

 Tiêu khi khâm chung quy kinh nghiệm lão đạo, như vậy  bổ lậu cũng là không làm khó được hắn, lập tức tiếp thượng đề tài:“Chỉ là thông qua khiêu chiến tái mà nói, chất lượng thật sự không cao, số lượng cũng ít, ta cảm giác có thể thích ứng tìm xem mặt khác thực chiến kiểm nghiệm  cơ hội.”

“Nga? Ngươi là nói an bài một ít thi đấu theo lời mời thi đấu hữu nghị sao? Đây là mùa giải trung a, chỉ sợ không có chiến đội sẽ tiếp thụ đi?” Tôn Tường nói.

 Ngươi người này...... Thật sự là không cứu a ! tiêu khi khâm đều nháy mắt hết chỗ nói rồi.

=================================

 Hôm nay hai canh, này đệ nhất càng !. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm [] đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài  duy trì, chính là ta lớn nhất  động lực.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi bảy chương vận sức chờ phát động

 Nhược luận thi đấu trường thượng, Tôn Tường tuyệt đối là không hơn không kém  đại thần cấp tuyển thủ, điểm này bất luận kẻ nào cũng sẽ không đi nghi ngờ.** nhưng muốn đến trường ngoại  điểm điểm tích tích, Tôn Tường một lần lại một lần  khiến mọi người 囧 囧 hữu thần.

 Tuy rằng hắn mà nói kỳ thật cũng hoàn toàn không sai lầm địa phương, nhưng chính là không thích hợp. Tự hỏi vấn đề  cảnh giới, cùng này một bàn thượng hoàn toàn chính là kém vài  đẳng cấp.

 Trên thực tế Tôn Tường  biểu hiện vẫn là thực thích hợp hắn này tuổi trình độ . Thế nhưng không có biện pháp, hắn thân ở tại đây vị trí, chức trách cần hắn trưởng thành sớm. Bất quá thật đáng tiếc, Tôn Tường  Vinh Quang kỹ thuật vẫn ở đề cao, thế nhưng hai năm chức nghiệp quyển  lăn lộn, trò chơi bên ngoài  cảnh giới, hắn  tiến bộ thật để người bi thống mạc danh.

 Trần dạ huy  ám chỉ hắn nghe không hiểu, tiêu khi khâm lại thu nhỏ lại phạm vi, hắn vẫn là nghe không hiểu.

 Tại đưa ra thi đấu theo lời mời vừa nói sau, toàn ốc người đều hết chỗ nói rồi, nhưng người này còn rất vừa lòng , hắn cho rằng hắn sắc bén chỉ ra  vấn đề, lập tức liền đem sở hữu hỏi được á khẩu không trả lời được .

“Khụ...... Thi đấu theo lời mời ở phía sau, quả thật rất khó thỉnh đến cao cấp đối thủ.” Thôi lập không mở miệng không được .

“Bất quá lập tức tư liệu phiến đổi mới, vì đoạt lấy mới xuất hiện  tài nguyên, trong võng du khẳng định sẽ thị phi so tầm thường  kịch liệt cảnh tượng. Không chuẩn vừa lúc là đại luyện lô, có thể hảo hảo nếm thử một chút tân kỹ năng, tân trang bị đâu?” Trần dạ huy lần này lại không dám vòng quanh .

“Trong võng du thí nghiệm trang bị? Có thể chứ?” Tôn Tường lúc này vừa nghi hoặc .

 Trần dạ huy thật muốn cho mình một miệng a ! hắn chính là một thuận miệng, đem tân trang bị cấp liệt đi ra ngoài. Nhưng trên thực tế tân trang bị khẳng định sẽ không ở trong võng du thí nghiệm , trong võng du nhiều hung hiểm a, này muốn không cẩn thận đem trang bị cấp bạo , ai phụ này trách nhiệm?

 Tôn Tường hiển nhiên cũng biết điểm này. Vì thế chỉ nhìn mặt ngoài không hiểu bản chất  hắn, lập tức bắt lấy trần dạ huy  nói lỡ phát ra nghi hoặc  thanh âm.

“Tân trang bị không nhất định là chỉ ngân trang nha !” Lúc này tiêu khi khâm mở miệng xem như bổ   lậu. Đạo lý đi lên nói xem như giống như thật mà là giả, nhưng cuối cùng đem này đề tài hàm hồ  một chút. Tất cả mọi người đang nhìn  Tôn Tường, vị này lão đại hiện tại lại đang tự hỏi cái gì đâu? Phiền toái ngươi nhất định phải có điểm chiều sâu a ! không thì hôm nay lúc này thành đôi của ngươi vỡ lòng giáo dục , nhưng lại tổng là không ra sư.

 Tôn Tường thoạt nhìn quả nhiên là thực nghiêm túc  nghĩ nghĩ sau, lúc này mới mở miệng, kết quả lại vẫn là hơi mang cân nhắc  khẩu khí:“Trong võng du sao?”

 Sau đó, không có sau đó . Tôn Tường nói đến cái này ngừng, tất cả mọi người tại cào tâm: Đại ca ngươi cấp  thống khoái hảo không hảo?

 Thôi lập này vừa thấy đều thật sự không thể nhẫn, dứt khoát trực tiếp biểu đạt ý nguyện :“Nói được hữu lý a ! khiêu chiến tái chúng ta cũng không căng thẳng, tại không ảnh hưởng huấn luyện dưới tình huống, tuyển thủ nhóm đi trong võng du làm quen một chút tư liệu phiến  tân nội dung quả thật là không sai  đề nghị. Chúng ta có sung túc  thời gian vi tiếp theo mùa giải chuẩn bị chiến tranh a, trên một điểm này mà nói, chúng ta so trước mắt liên minh trung  bất cứ một chi đội ngũ đều càng cụ ưu thế a !”

 Thôi lập mà nói tuy rằng đã hoàn toàn đem chủ đề điểm đi ra , nhưng bao nhiêu vẫn là mang chút yểm hộ . Nhưng đến này phân Tôn Tường nếu còn nghe không rõ kia liền rất xuẩn . Đương nhiên, hắn cũng không phản ứng lại đây ngay từ đầu đại gia kỳ thật liền tại ám chỉ, chỉ là trần dạ huy cùng thôi lập một trước một sau mà nói hắn đều nghe minh bạch .

 Nhưng lúc này đây, hắn như cũ không mở miệng. Tôn Tường trong lòng có bóng ma a ! chạy võng du đương đả thủ loại sự tình này, hắn cũng không phải không làm qua. Kết quả đâu? Suất lĩnh Gia Thế một đường chủ lực đội ra trận , kết quả bị Diệp Thu không biết từ nơi nào triệu đến một đống a miêu a cẩu liền cấp đánh bại , bị bại còn đặc thảm.

 Tôn Tường sẽ không như vậy thừa nhận chính mình chỉ thích hợp ngoạn Super Mario. Nhưng hiện tại lại có nhân biểu lộ ra hi vọng hắn đi võng du  ý nguyện, hắn khó tránh khỏi muốn nhiều trưởng điểm tâm tư tưởng vừa tưởng.

 Tại một phòng nhân ngóng trông chờ đợi trung, Tôn Tường rốt cuộc là hơi hơi điểm điểm đầu:“Có đạo lý.”

 Mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, thôi lập vội vàng không mất thời cơ  mở miệng, lại là không tìm Tôn Tường, mà là tìm tiêu khi khâm :“Tiêu phó đội liền từ bên cạnh cũng nhiều nhìn chằm chằm điểm. Cùng công hội ngành bên này bảo trì liên hệ, đến lúc đó có thích hợp  cơ hội, liền cùng đi trong võng du lạp luyện một chút.”

“Ân.” Tiêu khi khâm gật gật đầu, hắn là hoàn toàn minh bạch thôi đợi một tý nhân ý đồ . Quen thuộc tư liệu phiến, này lý do đi, cũng là thành lập . Nhưng này vài vị cuối cùng  mục đích  , vẫn là mượn tuyển thủ chuyên nghiệp  thực lực. Tại đoạn thời gian này  tranh thủ trung thưởng  thượng phong. Đương nhiên, này cũng là vì lớn mạnh chiến đội, huống hồ đánh khiêu chiến tái Gia Thế  tuyển thủ nhóm quả thật rất nhẹ nhàng, cho nên đối với như vậy  an bài tiêu khi khâm là một điểm ý kiến cũng không có.

 Này đề tài sau, lập tức chính là mặt khác ngành tỏ thái độ như thế nào nghênh đón này canh một tân. Lập tức lúc này cũng đã tán đi .

 Đồng dạng hội nghị, các gia chiến đội đều có tại tổ chức, đồng dạng, Hưng Hân bên này, cũng cần liền tư liệu phiến  khai phóng thương lượng một chút.

“Có mục đích tính  chiến đấu, hiện tại liền muốn chân chính bắt đầu......” Hội nghị tại Diệp Tu như vậy  một câu trung bắt đầu.

 Các gia tích cực  chuẩn bị trong,11 nguyệt  cuối cùng một tuần cũng đã qua đi.

 Khiêu chiến tái vừa kết thúc thứ sáu luân thủ hiệp thi đấu, Hưng Hân chưa ngộ Gia Thế, thoải mái chu bại đối thủ. Đồng chu chấm dứt  chức nghiệp league đệ 13 luân  thi đấu sau, tích phân bảng  kết cấu không có phát sinh cái gì thay đổi. Thế nhưng tất cả mọi người biết, này chỉ sợ là cuối cùng  an bình . Sau  12 nguyệt  thủ chu, nghênh đón Vinh Quang đổi mới, chức nghiệp league đình tái một tuần, mà đệ nhị chu,12 nguyệt 14 ngày vãn, league đệ 14 luân thi đấu một lần nữa khai hỏa khi, đổi mới đối chức nghiệp quyển  ảnh hưởng liền muốn bước đầu hiển lộ .

12 nguyệt 3 ngày, là Vinh Quang  đầy năm khánh, đổi mới nội dung hiện tại đã công bố tải xuống, tại 12 nguyệt 3 ngày 0 điểm phía trước  một lần quay xong duy bảo hộ, tân tư liệu phiến, cùng với mới nhất  Vinh Quang thứ mười một khu liền đem đồng kỳ mở ra .

 Từ một ngày này tính khởi mà nói, đến 14 ngày thi đấu, cùng sở hữu 11 thiên  thời gian.

 Này 11 thiên lý, các đại chiến đội đầu tiên muốn bảo đảm đương nhiên là trước đem chức nghiệp nhân vật  đẳng cấp không cầu phương thức trước tăng lên tới 75 cấp lại nói.14 ngày  thi đấu, nếu nhân vật đẳng cấp xuất hiện sai biệt mà nói, kia tuyệt đối là một sẽ ảnh hưởng đến thắng bại  trọng yếu nhân tử.

 Về phần này 11 thiên lý có thể thăng ra bao nhiêu cấp, kia liền muốn xem các chiến đội phần mình  thăng cấp phương thức, nhưng muốn nói thật có thể bỏ ra đẳng cấp chênh lệch, cho dù là 1 cấp, đến này đẳng cấp trình độ , chỉ sợ đều không là dễ dàng như vậy phát sinh .

 Trừ đó ra, liền muốn xem này 11 thiên, hai tuần  thời gian bên trong, các gia câu lạc bộ công hội có thể ở tân ra  trò chơi nội dung trung tìm đến cái gì có thể tăng lên chiến đội thực lực gì đó . Có lẽ 75 cấp  chanh trang bên trong, liền có trội hơn 70 cấp ngân trang  tồn tại. Trang bị phương diện, quan phương không có công bố, chỉ có thể dựa vào người chơi chính mình đi sờ soạng . Trong khoảng thời gian này, quan phương chỉ là lại công bố  phổ thông khu cùng thần chi lĩnh vực phần mình hai khối 75 cấp  khu vực.

 Thần chi lĩnh vực bên này, phân biệt là tân yển bán đảo cùng dệt ngân hồ.

 Tân yển bán đảo chỗ thần chi lĩnh vực đại lục  phía đông, là nguyên bản  đường ven biển thượng kéo dài đi ra  một khối bán đảo, an bài  bối cảnh tình tiết là vui buồn lẫn lộn  cùng hải tặc làm đấu tranh  cố sự. Tân yển bán đảo chủ thành vi tân yển thành, khu vực trung có được 1  5 nhân phó bản,1  50 nhân đoàn bản cùng 1  trăm người bản, dã đồ boss nàng tiên cá thụy lạp. Bởi vì không có quá nhiều  công bố tư liệu, thụy lạp trước mắt là cái gì chức nghiệp có cái gì kỹ năng tạm thời thành mê.

 Một khác khu vực dệt ngân hồ, lại là đem thần chi bên trong lĩnh vực lục ba khu vực các thủ một khối, kết thành  như vậy một khối tân bản đồ. Dệt ngân hồ theo công bố nói là tư liệu phiến trung sáu tân khu vực trung nhỏ nhất. Này tòa đột nhiên tự thần chi lĩnh vực trên đại lục xuất hiện  ao hồ, tự nhiên cũng là tràn ngập  một thần bí  bối cảnh cố sự, mà này trước sau như một không có được đến nhận việc nghiệp quyển  quan tâm.

 Dệt ngân hồ chỉ có 1  5 nhân phó bản cùng 2  20 nhân phó bản. Dã đồ boss ngân hồ thủ hộ Frederic tạp. Tuy rằng giống nhau không có quá nhiều  tư liệu giới thiệu, thế nhưng nhất trương công bố  ngân hồ thủ hộ Frederic tạp  ảnh chụp, vẫn là để người rất nhanh là có thể phán đoán ra này boss  chức nghiệp hệ: Thương hệ.

 Hiện có tư liệu cũng chính là nhiều như vậy. Cho dù là chức nghiệp câu lạc bộ cũng vô pháp nhằm vào này đinh điểm tư liệu làm ra quá nhiều chuẩn bị. Tất cả mọi người chỉ có thể nhìn chằm chằm lịch ngày, chờ đợi ngày từng ngày từng ngày  tới gần.

12 nguyệt 2 ngày vãn 10 điểm, Vinh Quang tạm dừng đưa vào hoạt động bắt đầu đối tư liệu phiến  đổi mới. Thế nhưng này một chút không có ảnh hưởng đến các người chơi  nhiệt tình, Hưng Hân quán net kín người hết chỗ, hơn nữa tuyệt đại đa số đều đã trước tiên dự định  muốn thức đêm đến hừng đông  ghế.

 Mà các đại câu lạc bộ đâu?

 Tuyển thủ chuyên nghiệp lúc này còn muốn được nhịn xuống hảo kì, nên nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi . Bất quá sở hữu tuyển thủ  trướng hào tạp, lúc này lại đều đã do câu lạc bộ thống nhất thu hồi, sau đó giao đến công hội ngành bên kia cuối cùng luyện cấp  công tác nhân viên trong tay.

 Này chức nghiệp quyển trung oai phong một cõi  nhân vật, lúc này đều có vẻ đặc biệt bình phàm. Bởi vì bọn họ trên người nguyên phối  tự chế trang bị là thuần một sắc đều bị lâm thời hái điệu , các gia công hội phương diện, cũng đã tổ chức an bài hảo hộ vệ đoàn đội, bảo đảm chức nghiệp nhân vật luyện cấp thuận lợi.

 Loại này phòng hộ đương nhiên là có tất yếu  ! chức nghiệp nhân vật khó được trong võng du mạo phao, sẽ dẫn vây xem không nói, vạn nhất bị người vây công kích dạng, kia phiền toái liền càng lớn . Ta này chạy thượng tuyến là luyện cấp đến đây , kết quả không tiến phản lui, cấp không thăng không nói, phản điệu điệu mấy cấp  kinh nghiệm, đến lúc đó  thi đấu cũng liền không dùng ra trường .

 Hưng Hân bên này, không có các đại câu lạc bộ tốt như vậy  điều kiện, còn chuyên gia đại luyện. Mấy người  nhân vật đều phải chính mình đi bận việc. Bất quá xét thấy Hưng Hân chiến đội hiện tại tại Vinh Quang lý lọt vào mỗ một bộ phận nhân tương đương  cừu hận, an toàn vấn đề cũng phải suy xét. Mấy người  nhân vật, sớm một bước tại công hội đoàn đội  yểm hộ hạ bị hộ tống đến thần chi lĩnh vực  đại lục bắc bộ.

 Mà nơi này, chính là đã tư liệu trung biểu hiện , Liệt Bình quần sơn sắp nhập vào thần chi lĩnh vực khu vực. Diệp Tu bọn họ  nhân vật đem tại 0.1 đến, trước tiên xuất hiện ở trong này, thẳng đến Liệt Bình quần sơn.

 Diệp Tu  ý tứ, là trực tiếp phó bản. Này không thể nghi ngờ là đặc biệt lớn mật  hành động. Tân bản đồ các nơi tiểu quái tuy rằng là 71 cấp -75 cấp có  tăng lên quá trình, nhưng phó bản kia nhưng là nhất thủy  75 cấp, là đẳng người chơi mãn cấp sau lại đến khiêu chiến . Mà Hưng Hân bên này, vì đồ  an ổn  hoàn cảnh, quyết tâm trực tiếp càng ngũ cấp phó bản luyện cấp.

 Thần chi lĩnh vực, nhưng là bao quát  mười  khu  tiến giai người chơi. Có thể tưởng tượng, thần chi lĩnh vực này sáu khu, yêu cầu gặp phải  áp lực xa so phổ thông khu muốn đại được bao nhiêu. Này cũng là vì cái gì thần chi lĩnh vực bản đồ càng thêm rộng lớn, đệ nhất khu vực đều xa so phổ thông khu muốn đại được bao nhiêu  nguyên nhân. Này tân lục khu, đương nhiên cũng sẽ không ngoại lệ .

==============================

 Đệ nhị càng, tương đối trì a...... Viết đến trung gian nhìn   cầu, kết quả kia cầu vẫn làm đến giờ cầu quyết thắng phụ,0 so 0 sau  điểm cầu quyết thắng phụ... Chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm [] đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài  duy trì, chính là ta lớn nhất  động lực.

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi tám chương ấn sơn tặc trại

 Thứ tám trăm năm mươi tám chương ấn sơn tặc trại

12 nguyệt 3 ngày, rạng sáng 0 điểm 0 phân 0 giây, Vinh Quang võng du một giây không kém  đúng giờ mở ra  tân nội dung. Số lượng trăm ngàn kế  người chơi tại đây trong lúc nhất thời cướp đăng ký thượng tuyến. Chẳng sợ hôm nay cũng không phải cái gì cuối tuần, thế nhưng trung thực  các người chơi cũng sẽ nghĩ thấy trước mới thích.

 Bất cứ một người chơi nhân vật hảo hữu danh sách, giờ này khắc này đều là trước nay chưa có sáng sủa. Vinh Quang võng du cho tới nay lấy làm ngạo  server chất lượng quả thật không phải lãng được hư danh , như vậy tập trung  dòng người như cũ thừa nhận được rất tốt. Thế nhưng, server đủ dùng, trò chơi bên trong  bản đồ nhưng liền có chút không đủ dùng. Này đổi mới hoàn toàn khai,70 cấp  người chơi quản ngươi là vừa mới đến 70 cấp  vẫn là tốt nghiệp hồi lâu , tất cả đều như ong vỡ tổ  hướng tân khu vực xung.

 Sáu khối tân khu vực lại làm sao? Như cũ không đủ dung nạp nhiều như vậy người chơi . Đặc biệt trước một bước công bố  ba khối khu vực, càng nhiều  người chơi đều là hướng nơi này tiếp đón. Diệp Tu đẳng nhân  nhân vật trước một bước liền ngừng tại đem khai  bản đồ bên cạnh , dù cho như vậy, vừa thượng tuyến nhìn đến chính là biển người tấp nập. Đem nhân vật chạy đến nơi này đến hạ tuyến  người chơi thật không phải số ít a !

 Rồi sau đó Diệp Tu đẳng nhân liền phát hiện, này đặc thù  thời khắc, còn muốn lo lắng bọn họ này đó nhân vật  an nguy nhưng liền có chút nhiều lo lắng. Người chơi nhưng là chưa bao giờ như thế bức thiết  muốn cùng npc giao tiếp, lúc này chạy tới pk? Kia đều sẽ bị coi là là lãng phí thời gian  !

 Đây chính là khó được đem tất cả mọi người kéo về đến cùng vạch xuất phát  cơ hội, ai cũng không nghĩ thua ở trên vạch xuất phát.

 Đám đông gập ghềnh  hướng tới tân bản đồ dũng mãnh lao tới. Dưới loại tình huống này, nhiệm vụ? Xoát quái? Thoạt nhìn đều sẽ là cực độ xa hoa hưởng thụ. Cho nên rất nhiều người chơi đều ý thức được , loại này thời điểm, chỉ có phó bản tài năng đem đám người phân lưu mở ra, khiến mỗi người đều có được một mảnh im lặng luyện cấp  hoàn cảnh.

 Chỉ là phó bản đều là cao tới 75 cấp , ước chừng ngũ cấp  đẳng cấp sai, đối với phổ thông người chơi mà nói có thể nói là tương đương trí mạng . Bất quá lúc này đại gia cũng cố không hơn nhiều như vậy , đi trước phó bản thể nghiệm một chút, cũng coi như không đến không không phải?

 Về phần các đại công hội, kia lúc này càng là liều lĩnh  trước xung phó bản . Tân phó bản, kia ý nghĩa đem có được một lần thủ sát cơ hội. Mà phó bản thủ sát, còn có phó bản kỉ lục này đó thành tích thêm vào cho  phần thưởng, là có thể sánh bằng dã đồ boss . Phía trước 70 cấp giai đoạn ngừng ba năm, sở hữu kỉ lục thật sự là đã xoát đến phá không thể phá tình cảnh . Mà lần này tân phó bản sinh ra, thần chi lĩnh vực thật lâu không có qua  thủ sát cùng kỉ lục  giác trục thế tất cũng đem hừng hực khí thế  khai triển.

 Hưng Hân phương diện.

 Quân Mạc Tiếu, đón gió bày trận, bánh bao xâm nhập, một tấc hôi, trục Yên Hà, Hiểu Thương, tiểu thủy lạnh lẽo, muội quang, hủy nhân không biết mỏi mệt, lại thêm cùng Trần Quả cùng phản ra Gia Thế tìm nơi nương tựa, hiện tại cũng là Hưng Hân công hội chủ lực nhất viên  chiến đấu pháp sư Lâm Sơn thủy, vừa lúc mười người chỉnh. Mạc Phàm người này tại Hưng Hân lăn lộn ba tháng sau , vẫn là cùng người xa lạ giống nhau, ăn ở không phải trả tiền bất hòa nhân chào hỏi. Thế nhưng lúc này tại tư liệu phiến  đổi mới trước mặt cũng là bức thiết  đầu nhập đến khai hoang trong đại quân, cuối cùng cũng không cự tuyệt Diệp Tu bên này  tiếp đón, yên lặng  liền cùng tổ  đoàn đội.

 Diệp Tu kẻ tài cao gan cũng lớn, có mười người đoàn đội, trực tiếp liền khai hướng về phía quan phương sở công bố , Liệt Bình quần sơn nơi này  mười người phó bản: Ấn sơn tặc trại.

 Căn bản Liệt Bình quần sơn  bối cảnh cố sự, ấn sơn tặc là tại Liệt Bình quần sơn tai họa tứ phương  một đám thổ phỉ. Mà lần này thiên sơn thành  phản loạn, phản loạn quân liền có liên hợp ấn sơn tặc  thực lực. Vì thế ở ngươi chơi hoàn toàn Liệt Bình quần sơn các lộ cố sự tình tiết  thời điểm, tự nhiên liền ít không được tiêu diệt ấn sơn tặc  kịch tình.

 Trừ bỏ chạy đồ  một ít tình tiết đánh giết, tương đối khó độ  nhiệm vụ tình tiết, tự nhiên muốn thông qua phó bản đến hoàn thành .

 Bất quá cố sự tình tiết chạy đến một bước này mà nói, cơ bản ly 75 cấp cũng không xa . Hiện tại Diệp Tu bọn họ thẳng đến Liệt Bình quần sơn, đương nhiên là không có bất cứ phó bản nhiệm vụ , chỉ là vì phó bản kinh nghiệm, thuận tiện có thể thưởng sau thủ sát càng tốt.

 Phó bản phương vị, tại phía trước  tư liệu trung liền hơi có công bố. Lúc này trò chơi đổi mới hoàn thành, mở ra bản đồ xem xem cũng đều tra chiếm được. Một đường đi, đầy bản đồ đều là người chơi. Toàn bộ Liệt Bình quần sơn như là không có trách giống nhau, thật sự là mới ra đến không vài giây cũng đã bị xoát sạch sẽ . Rất nhiều người chơi không đầu ruồi bọ bàn bận rộn , muốn làm sự, lại tìm không thấy sự. Nhiệm vụ npc bị đoàn đoàn vây quanh, thoạt nhìn không bài  một hai giờ là đừng nghĩ cùng npc đối thoại tiếp tiền nhiệm vụ. Quần sơn chi gian, lại là người chơi so quái còn nhiều, vì thế thật nhiều nhân bắt đầu thăm dò chi lữ, ý đồ tìm kiếm  không có nhân  sở tại.

 Về phần thẳng đến phó bản , trừ các đại công sẽ tổ chức  đoàn đội, phổ thông người chơi đương nhiên cũng có. Ước thượng vài cái hảo hữu, lúc này tổ  thân hữu đoàn, trực tiếp khai hoang phó bản.

 Bất quá 70 cấp liền khai hoang 75 cấp phó bản quả thật lớn mật, huống chi là mười người phó bản. Diệp Tu đẳng nhân  nhân vật đến ấn sơn tặc trại  cửa ra vào xử  thời điểm, chỉ thấy bên ngoài đã ngừng không ít người, điểm kích vừa tra xem, thuộc tính đều là đỏ rực . Diệp Tu bọn họ coi như là trước tiên liền triều phó bản đến đây, kết quả còn có người đã tử ra phó bản, này được là cái gì dạng  hiệu suất?

 Phó bản ngoài cửa, kêu tổ đội ngắm cảnh  nhân cũng không thiếu. Kỳ thật đại gia đều biết , tân phó bản, đừng nói dã đội , chính là thân hữu đội khả năng đều cần hảo một phen giãy dụa nghiên cứu mới có khả năng qua, cho nên đại gia đều không nói xoát, chỉ nói là ngắm cảnh......

 Diệp Tu đẳng nhân lại là nghiêm túc, đến phó bản khẩu không nói hai lời liền tiến. Truyền tống qua đi, cảnh tượng cũng không quá lớn biến hóa, chỉ là từ sơn cửa trại ngoại đi vào  nội môn. Thoạt nhìn phảng phất còn tại Liệt Bình quần sơn  trên bản đồ, nhưng trên thực tế này đã là phó bản  độc lập không gian .

 Phó bản môn vừa mới tiến, khẳng định vẫn là có mảnh nhỏ sẽ không nhận đến công kích  sống yên ổn chi địa. Mười người này vừa tiến đến, đều là quan sát khởi phó bản tình huống, rất nhanh liền đều nhìn đến hàn môn nội tả hữu, các hữu một cao cao  cảnh giới tháp, bên trong các hữu một ấn sơn tặc, trong tay bưng trường thương, hướng phương xa ngắm nhìn.

“Oanh xuống dưới sao?” Trần Quả nói, trục Yên Hà trong tay trọng pháo đã khiêng lên vai .

“Đừng hoảng hốt, quan sát rõ ràng lại nói. Ta không cầu tốc độ, vững vàng  có thể đem này phó bản thông qua là có thể .” Diệp Tu nói. Hoàn toàn không biết  tân phó bản, lại là khóa ngũ cấp khiêu chiến, mặc dù là cạnh tranh thủ phát, lại cũng không thể rất không cẩn thận. Dưới loại tình huống này có thể cam đoan thông quan chính là khó được  thắng lợi .

“Có tuần tra binh đến đây.” Chính lúc này, Ngụy Sâm nói chuyện , mọi người hướng phía trước vừa nhìn, một chi năm người đội  tuần tra binh, tại một tiểu đầu mục  suất lĩnh hạ, tay cầm  cương đao liền chuyển đi ra .

“Tuần tra binh có thể tránh qua sao?” Ngụy Sâm  đón gió bày trận triều sau na  hai bước, lại không có thể lui, lại lui liền ra phó bản .

“Quỷ biết.” Diệp Tu đương nhiên cũng không biết, ai biết này đội tuần tra binh sẽ đi hướng cách bọn họ nhiều gần  cự ly,“Làm tốt chiến đấu chuẩn bị đi !”

“Ta hỏi một chút.” An Văn Dật vội vàng mở miệng ,“Ai là mt a?”

“Ta.” Diệp Tu vừa nói xong, lập tức chỉ thấy bên kia la tập  muội quang đã bắt đầu ngâm xướng triệu hồi triệu hồi thú , hiển nhiên là vì Diệp Tu “Làm tốt chiến đấu chuẩn bị”  chỉ thị. Diệp Tu vội vàng lại là điểm danh chỉ thị  hắn một chút:“Muội quang triệu hồi thú bảo trì tại bốn lấy hạ.”

“A?” La tập đương nhiên ngẩn ra.

“Ân...... Khống chế không tốt, dễ dàng loạn dẫn tới quái.” Diệp Tu nói.

 La tập nhất thời đỏ mặt lên, nhưng là biết đây là sự thật. Hắn  trình độ, triệu hồi thú toàn phóng ra đến khẳng định luống cuống tay chân, hơi có sai lầm sẽ có triệu hồi thú tự do hoạt động đi. Mà bốn triệu hồi thú, chính là hắn có thể hoàn mỹ khống chế được  số lượng. La tập cũng biết hiện tại không phải hắn khác người  thời điểm, lập tức thực nghe lời  triệu ra bốn triệu hồi thú liền không động .

 Tuần tra tiểu đội càng ngày càng gần, thoạt nhìn tựa hồ thật muốn thẳng đi đến cửa trại này dường như.

“Tiên hạ thủ vi cường đi !” Trần Quả có điểm kiềm chế không trụ .

“Không hoảng hốt.” Diệp Tu vẫn là rất lãnh tĩnh,“Nếu hội tiến cừu hận phạm vi, trục Yên Hà bên trái, Hiểu Thương bên phải, đem bên trên hai ấn sơn tặc oanh xuống dưới.”

“Hảo.” Hai người cùng nhau lên tiếng trả lời.

“Đại gia chú ý  !” Diệp Tu nhìn tuần tra tiểu đội càng ngày càng gần, tuy rằng đây là tân xuất phẩm  75 cấp phó bản quái, thế nhưng bằng kinh nghiệm, phán đoán một đại khái  cừu hận phạm vi vẫn là có thể , lúc này nhìn, cảm giác thật sự liền muốn tới gần , vội vàng nhắc nhở.

“Dựa vào, chỉ là một đợt tiểu quái mà thôi, ngươi không cần làm được không khí như vậy khẩn trương.” Ngụy Sâm nói.

“Tiểu trách ngươi cũng khẩn trương đến mức đứng lên? Thật sự là kì  quái.” Diệp Tu bình tĩnh châm chọc.

“Lão phu là sợ ngươi khiến mặt khác tiểu bằng hữu khẩn trương.” Ngụy Sâm nói.

“Ha ha, hiện tại  tiểu bằng hữu so ngươi khả mạnh hơn nhiều.” Diệp Tu đương nhiên là tại ám chỉ Lam Vũ chiến đội  hậu bối lô hãn văn.

“Các ngươi hai không cần sảo  !” Trần Quả rít gào , nàng mới là chân chính khẩn trương  nhân.

 Kết quả liền tại Trần Quả tiếng nói vừa dứt  thời điểm, tuần tra tiểu đội một xoay người, cuối cùng không tiến cừu hận phạm vi, đi.

“Sợ bóng sợ gió một hồi.” Diệp Tu nói.

“Đẳng đi xa  đem này đỉnh đầu này hai oanh xuống dưới.” Ngụy Sâm nói.



 Vì thế mọi người nhìn theo tuần tra tiểu đội tiệm đi xa dần, giao lộ xử một chuyển loan, ly khai đại gia  tầm nhìn.

 Lúc này cự ly bọn họ tiến vốn đã quá khứ một phút đồng hồ có thừa, mà mọi người làm được sự cơ bản chính là bảo trì tạo hình chuyển động khóe mắt mà thôi. Vượt cấp khai hoang phó bản chi cẩn thận, không phải bàn cãi.

“Hảo, khai hỏa !” Rốt cuộc, chiến đấu khai hỏa. Diệp Tu ra lệnh một tiếng, bên trái trục Yên Hà, bên phải Hiểu Thương, hai người trên vai  trọng pháo cùng nhau phun ra ngọn lửa, đạn pháo bay thẳng cảnh giới tháp.

 Bạo tạc  yên hoa còn không có tản ra, mọi người cũng đã rõ ràng  nghe được đến từ hai npc  cao giọng hò hét:“Địch tập ! địch tập !”

 Trong phút chốc, vừa từ giao lộ biến mất  tiểu đội tuần tra binh, phi bình thường  chuyển trở về.

“Nguyên lai như vậy ! xem ra hẳn là ám sát điệu?” Diệp Tu nói.

 Mà giống Trần Quả, lúc này sớm đã hoảng thần , vội vàng hỏi Diệp Tu:“Đánh nào a? Đánh nào a?”

 Đường Nhu lại là tương đối mãnh, vừa thấy lần này dù có thế nào cũng là kinh động , đã chủ động liền muốn xông lên đi.

“Hàn Yên nhu chậm một chút !” Diệp Tu vội vàng gọi lại,“Liền tại bên này sát, xung rất tiền không biết có thể hay không dẫn tới mặt khác quái.” Diệp Tu chung quy kinh nghiệm lão đạo.

 Đường Nhu vừa nghe, cũng khiến cho Hàn Yên nhu dừng  cước bộ. Phía trên hai vị thương pháo sư bắn ra  đạn pháo bạo tạc, hai ấn sơn tặc lần lượt bị tức lãng hiên hạ, tạm vô uy hiếp. Mà ngay mặt vọt tới  tiểu đội ấn sơn tặc trung, lại có hai vị là tay súng hệ , lúc này bưng lên vũ khí, đã bắt đầu bắn .

 Bang bang ! hai tiếng súng vang, bên này trúng đạn  lại không phải trục Yên Hà cùng Hiểu Thương.

“A yêu, này tuần tra tiểu đội  cừu hận có điểm không chú trọng a !” Diệp Tu nói, thân là mt  hắn, lúc này hắn là thời điểm đứng ra đi.

=================================

 Đêm nay vẫn là song canh, đây là đệ nhất càng !

......

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm năm mươi chín chương cừu hận mắt xích

 Thứ tám trăm năm mươi chín chương cừu hận mắt xích

 Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu trên đỉnh tiến đến. Nhưng tuần tra tiểu đội  năm người tổ trung, có hai bưng trường thương  tay súng chức nghiệp, bọn họ là sẽ không chạy đến gần người đến công kích .

 Diệp Tu vừa ngăn trở Hàn Yên nhu đừng chạy xa, lúc này chính hắn đương nhiên cũng chỉ có thể làm như vậy. Như thế hai tay súng liền có chút không dễ khống chế, loại này cự ly, có thể trực tiếp dùng kỹ năng lôi kéo tới được, chỉ có khí công sư  “Tróc vân thủ”, Hưng Hân chiến đội lý không có này chức nghiệp, này kỹ năng là chuyển chức sau , tán nhân Quân Mạc Tiếu cùng lưu manh bánh bao xâm nhập cũng không khả năng sẽ.

 Dưới loại tình huống này, chỉ có thể dựa vào mặt khác kỹ năng  công kích hiệu quả đến đạt tới chính mình nhu cầu  hiệu quả. Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu tiến lên  đồng thời cao cao nhảy dựng, phất tay một quả lựu đạn bỏ ra. Một đạo đường cong vẽ ra, lựu đạn chính lạc kia hai tay súng  phía sau.

 Oanh !

 Tiếng nổ mạnh trung, khí lãng nhấc lên, hai tay súng đều bị hướng phía trước đẩy lại đây. Cùng lúc đó, Quân Mạc Tiếu bên này ngân quang lạc nhận rơi xuống đất, khác ba linh đao  cận chiến ấn sơn tặc cũng đã bị hắn chấn ngã xuống đất.

 Diệp Tu thực vừa lòng npc  loại này dũng khí. Này muốn đổi là người chơi, như vậy trưởng cự ly ném ra  lựu đạn, tùy tùy tiện tiện liền trốn rớt. Cũng chỉ có npc hội đần độn  không nhìn kỹ năng mà cứng rắn ăn thương tổn. Đẳng cấp thượng hạn biến đổi,npc  này đó cơ bản đặc thù như cũ sẽ không thay đổi. Sẽ đặc biệt chú ý tránh né thương tổn , đó là cao đẳng npc, tục xưng boss  mới có  hành động.

 Lựu đạn đem hai tay súng thôi gần một ít, nhưng này kỹ năng uy lực chung quy còn nhỏ. Nhưng vào lúc này, một phát phi đạn phun hỏa lưỡi đã từ trên trời giáng xuống, điểm rơi, cũng chính là hai tay súng ấn sơn tặc  phía sau.

 Oanh !

 Lúc này đây động tĩnh có thể sánh bằng lựu đạn lớn hơn. Kia bốc lên mà lên  nấm vân thẳng hướng lên trên vân cuộn lên, hai tay súng này lại không bị trực tiếp hiên đến Quân Mạc Tiếu trước người, thật sự đều có chút thực xin lỗi này đặc hiệu.

“Làm được xinh đẹp !”

 Trăm bận rộn bên trong  mt, lúc này không quên triều phía sau  mỗ vị làm ra một chọn ngón cái  khen ngợi động tác.

 Trần Quả hảo sinh hâm mộ a ! chính mình nếu có như vậy  tiêu chuẩn nên có bao nhiêu hảo. Thế nhưng thật đáng tiếc, nàng là không bản sự tại như vậy ngắn ngủi  thời gian bên trong đem nhiệt cảm phi đạn chỉ dẫn đến muốn  vị trí , vừa làm được điểm này , là gần đây tìm nơi nương tựa  Hưng Hân  Ngũ Thần. Ngũ Thần  trình độ tại chức nghiệp quyển xa không tính một đường, nhưng bản lĩnh vẫn là tương đương vững chắc . Bất quá càng làm cho Trần Quả thích  một điểm vẫn là, vị này huynh đệ đến đây về sau, cũng cơ bản không vội vã nói chuyện gì đãi ngộ vấn đề, cũng cùng những người khác vừa tưởng liền như vậy hàm hồ thấu hợp  . Bao nhiêu hảo  nhất bang viên công a ! Trần Quả có khi khó tránh khỏi cũng sẽ nghĩ như vậy tưởng .

“Trước nhìn đến ta công kích  mục tiêu, không cần rối loạn cừu hận.” Diệp Tu cao giọng kêu. Hắn  tán nhân chung quy không phải kỵ sĩ, không có chế tạo đại lượng cừu hận  thuộc tính. Cho nên kéo quái chỉ trông vào phát ra. Cho nên đối với những người khác  phối hợp yêu cầu cũng tương đối cao, phát ra chức nghiệp nhóm nếu chỉ lo chính mình thuận tay mà nói, cừu hận rất nhanh liền sẽ loạn rớt.

 Ở đây  những người này, Ngụy Sâm, Kiều Nhất Phàm, Ngũ Thần đương nhiên không cần lo lắng, bánh bao, Đường Nhu cùng Diệp Tu cũng hỗn được lâu, quen thuộc Quân Mạc Tiếu đương mt  hình thức, cũng sẽ không phạm sai lầm. Tiểu thủy lạnh lẽo trị liệu, như thế nào cũng không khả năng đem trị liệu xoát đến quái trên người đi. Lại ngoài ra chính là Trần Quả, la tập cùng Mạc Phàm .

 Trần Quả là có tương đương  trò chơi kinh nghiệm , hơn nữa đặc biệt có tự mình hiểu lấy. Biết của nàng tiêu chuẩn tại đây đoàn đội bên trong, có khi khả năng đừng nói hỗ trợ, chỉ cần đừng thành trói buộc cũng đã rất tốt . Cho nên đối mặt một ít hỗn loạn tình huống, nàng là thà rằng không ra tay, cũng sẽ không loạn ra tay. Lúc này bên kia hỗn chiến một đoàn, nàng nhất thời không có cách nào khác khiến trục Yên Hà nhắm ngay hẳn là công kích  mục tiêu, đơn giản đương khởi quần chúng.

 Lại nói la tập, nếu chân chiếu hắn bình thường  thích triệu ra sở hữu triệu hồi thú, lúc này  đoàn đội sát thủ thế tất chính là hắn . Nhưng may mà Diệp Tu sớm có nhắc nhở, chỉ là bốn triệu hồi thú, la tập lại là có thể thỏa thỏa  khống chế được.

 Vì thế trước mắt thoạt nhìn ra vấn đề  chính là Mạc Phàm . Người này, cư nhiên trực tiếp một Ninja đại chiêu ảnh vũ, này kỹ năng, hướng tới là bị làm như quần công gia quấy nhiễu dùng, lúc này vừa ra, kia cũng không phải là liền mang loạn cừu hận  vương bài sát thủ sao?

 Trần Quả vừa thấy lúc ấy liền nóng nảy, nhảy dựng lên liền gọi:“Ngươi đang làm cái gì ?”

 Không phải trò chơi bên trong, trò chơi ngoại Trần Quả cũng đã trợn mắt trừng hướng Mạc Phàm . Nàng có thể dễ dàng tha thứ Mạc Phàm ngày thường  nhất quen làm. Bởi vì hắn tuy rằng về phần chưa cho qua cái gì giúp, nhưng là không phải cái gì gánh nặng. Chỉ là mỗi ngày ăn ăn trụ trụ, Trần Quả sẽ không để ý điểm ấy việc nhỏ. Nàng biết Diệp Tu  dụng ý, là vì như vậy điểm điểm tích tích  tiếp xúc cùng sinh hoạt, khiến Mạc Phàm chân tâm thực lòng  gia nhập tiến vào. Thế nhưng trước mắt, loại này thời điểm mấu chốt, này Mạc Phàm cư nhiên không nghe chỉ thị, ấn chính hắn  ý đồ làm việc, cái này có điểm vượt qua Trần Quả  giới hạn .

“Trấn định điểm !” Kết quả Mạc Phàm không để ý nàng, ngược lại là Diệp Tu  thanh âm truyền lại đây .

“Người này......”

“Còn có thể .” Diệp Tu đánh gãy Trần Quả ý bảo nàng hướng trên màn hình xem.

 Trần Quả này nhất xem xét, sửng sốt.

 Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt ảnh vũ sau, nơi nơi đều là  ảnh phân thân quả thật rực rỡ muôn màu . Thế nhưng cừu hận lại một điểm đều không có bị mang loạn. Bởi vì hắn  ảnh vũ thao tác rất khá, lúc này công kích  mục tiêu chính là mọi người tập hỏa  kia một, cũng không như Trần Quả suy nghĩ là đụng vào nào liền công kích nào.

“Người này......” Trần Quả biết là hiểu lầm Mạc Phàm , nhưng tưởng tên kia nhất quen không thèm chú ý đến hết thảy  sức mạnh, hướng hắn giải thích cũng liền miễn đi ! bất quá một lần nữa ngồi xuống sau, Trần Quả lại vẫn là giống như cùng Diệp Tu nói chuyện giống nhau than thở  một câu:“Trách lầm hắn.”

“Kia cũng là không hoàn toàn là, người này vẫn là tưởng đảo một chút loạn.” Diệp Tu nói.

“Cái gì !”

“Hắn muốn cướp đi cừu hận đâu !” Diệp Tu không cho là đúng  nói. Thông qua trò chơi bên trong giọng nói hệ thống, lời này đương nhiên là tất cả mọi người có thể nghe được .

“Không cần xằng bậy.” Ngụy Sâm nghe xong cũng là không quá vừa lòng  nói một tiếng.

“Ha ha, tưởng xằng bậy cũng phải hỏi qua nha !” Diệp Tu nói, thủ hạ thao tác không ngừng, Trần Quả nhìn trộm nhìn một chốc bên kia  Mạc Phàm, vẻ mặt cũng là đặc biệt nghiêm túc. Tiểu tử này, đại khái vẫn là đối lúc trước bị Diệp Tu  kia một phen ép buộc canh cánh trong lòng đi? Thưởng cừu hận, chỉ là tưởng đem Diệp Tu cấp so đi xuống, về phần như vậy sẽ dẫn phát  hỗn loạn, tiểu tử này đại khái căn bản là không đi để ý tới loại sự tình này. Hắn  trong lòng, sẽ có đoàn đội ý thức thứ này sao?

 Trần Quả này dù sao là không thế nào nhúng tay, liền tại này tận tình  mở ra đào ngũ. Diệp Tu lấy Quân Mạc Tiếu đương mt, cũng không phải như vậy thoải mái .5 cấp  đẳng cấp áp chế, khiến các loại kỹ năng  công kích hiệu quả thường xuyên không thể đạt tới mong muốn, hơn nữa hắn một lần liền xả cùng thất  tiểu quái, khẳng định là không thể ngạnh kháng thương tổn . Thật sự là mười người bản lý, quần lạp nhiều như vậy tiểu quái khi, kia khẳng định là cần chủ t phó t cùng nhau bận việc . Hiện tại Quân Mạc Tiếu phi mt chức nghiệp, lại muốn nhất kháng thất, này hoàn toàn là Diệp Tu dựa vào hắn  kỹ năng làm được .

“Đừng chỉ lo chú ý  đánh, nhiều lưu ý này đó ấn sơn tặc  đặc điểm.” Diệp Tu một bên bận việc, còn một bên nhắc nhở  đại gia.

 Bản sao bên trong  npc tiểu quái, kia không có khả năng là đa dạng chồng chất . Cơ bản chính là như vậy vài cái loại hình, sau đó qua lại lặp lại xuất hiện. Cho nên này đợt đầu  chiến đấu, có thể nói tối khó khăn, chỉ có một trận chiến này là hoàn toàn không biết dưới tình huống triển khai . Một trận chiến này sau, đối tân phó bản tân tiểu quái  nhận thức liền bắt đầu từng bước tích lũy , tự nhiên càng đánh càng thuận.

 Cùng này thất  ấn sơn tặc  hỗn chiến cuối cùng giằng co có ba phút. Tại Diệp Tu khống chế tốt  tiết tấu về sau, giống Ngụy Sâm loại này kinh nghiệm đầy đủ  lão gia hỏa, cũng liền cũng không như vậy hoàn toàn nghiêm khắc  dựa theo bố trí đến làm. Hắn cũng bắt đầu phát huy càng thích hợp hắn chức nghiệp  đấu pháp, do đó cấp đoàn đội giảm bớt gánh nặng. Đợt đầu chiến đấu, cuối cùng thuận lợi chấm dứt. Tiểu quái mà thôi, cũng không tất yếu nói chuyện gì cảm thụ, tiêu hao không nhiều cũng không thiếu, lược làm điều chỉnh sau, đoàn đội liền dọc theo nhập trại  đường tiếp tục đi tới đứng lên.

 Cùng thời điểm, kia vài công hội tổ chức , người chơi thân hữu , hoặc là nhàm chán chạy tới ngắm cảnh . Tại ấn sơn tặc trại này bản sao bên trong, không một không đưa tại  này nhập môn liền cừu hận mắt xích  tổng cộng thất chỉ tiểu quái trên người.

 Nói toàn bộ đều đoàn diệt, kia cũng không thảm như vậy. Thế nhưng giống Hưng Hân chiến đội như vậy hoàn hảo không tổn hao gì  đã vượt qua này một giai đoạn, kia nhưng thật sự có điểm miễn cưỡng này đó người chơi .

 Liền lấy lam khê các mà nói, bọn họ công hội tối tinh anh  thành viên, tại hội trưởng xuân Dịch lão  suất lĩnh hạ là tự mình đến khai hoang này phó bản .

 Có 5 cấp  đẳng cấp áp chế tại. Khai hoang một chút 10 nhân vốn là cũng là cuối , nhân số yêu cầu lại cao  phó bản, kia đi nếm thử liền có chút quá phận coi rẻ hệ thống . Về phần đứng đầu trăm người vốn là lại càng không cần nói .70 cấp  trăm người bản, đến bây giờ bọn họ này đó đại công hội  đoàn đội cũng không dám nói phùng đánh tất qua đâu ! trăm người đi vào, chín mươi nhân đã ngoài đi ra, liền tính là thực không sai  chiến tích .

 Trước mắt khóa ngũ cấp nghênh chiến thất  75 cấp phó bản tiểu quái, tụ tập  lam khê các ngũ đại cao thủ  đứng đầu công hội tinh anh đoàn, lấy bên ta tráng liệt  hai người  đại giới, mới đưa này thất  tiểu quái tiêu diệt sạch sẽ.

“Áp lực hảo đại......” Chiến đấu sau khi kết thúc, vào đêm hàn tâm có thừa quý  nói.

“Chúng ta khẳng định đánh không thông đi?” Bút Ngôn Phi nói.

“Đả thông? Phía dưới nếu vẫn là như vậy, chúng ta liên có thể hay không thấy một boss cũng khó nói đi?” Vào đêm hàn nói.

“Ngắm cảnh đi......” Bút Ngôn Phi buồn bực, hai vị lam khê các  đại cao thủ, lúc này đã không có ý chí chiến đấu. Đương nhiên này cũng không trách bọn họ, càng ngũ cấp khiêu chiến mười người bản, bọn họ quả thật sớm có như vậy  chuẩn bị tâm lý. Bất quá bọn họ bao nhiêu cũng lấy làm sẽ là diệt tại không biết  boss trên tay, lấy tiểu quái luyện luyện cấp tổng vẫn là có thể , lại không nghĩ rằng đợt đầu  tiểu quái cũng đã làm phiên bọn họ hai người .

“Đại khái chỉ có tuyển thủ chuyên nghiệp mới có khả năng hiện tại liền đả thông mười người bản .” Vào đêm hàn nói.

“Lúc này, hẳn là không có tuyển thủ chuyên nghiệp còn tại tuyến đi?” Bút Ngôn Phi nói. Tuy rằng lúc này bọn họ đều có thể nhìn đến lam khê các công hội nội, vô luận tác khắc Sal vẫn là Dạ Vũ Thanh Phiền vẫn là Lưu Vân vẫn là linh hồn ngữ giả này đó chiến đội nhân vật hết thảy tại tuyến, nhưng bọn hắn lại rõ ràng này đó nhân vật lúc này đều không có thể là bản nhân tại thượng. Trướng hào tạp đều đã giao cho  công hội ngành, mấy ngày này tất cả đều là đại luyện. Mà lúc này muốn truy cầu thăng cấp tốc độ, chạy tới tân khu vực đương nhiên không phải sáng suốt  tuyển thủ. Lam Vũ chiến đội  này đó chức nghiệp nhân vật, lúc này tất cả đều dừng lại tại vốn có  khu vực, xoát được là 70 cấp  phó bản.

 Bọn họ vốn là 70 cấp  nhân vật, xoát 70 cấp phó bản đương nhiên là có kinh nghiệm, theo đuổi nhanh chóng thăng cấp , đây mới là trước mắt  vương đạo thủ đoạn. Nhưng phàm là chức nghiệp chiến đội  nhân vật, lúc này toàn bộ đều tại tảo 70 cấp phó bản luyện cấp. Này 11 thiên lý, này đó nhân vật chỉ biết bằng hiệu suất  luyện cấp phương thức, đem đẳng cấp trước tăng lên đi lên lại nói.

“Như vậy đêm nay khẳng định không có đội ngũ hoàn thành cái gì thủ giết đi?” Vào đêm hàn lời này vừa nói xong, cùng tồn tại trong đội  Lam Hà trong lòng, lập tức liền tưởng đến nào đó gia hỏa...... Hắn là đang luyện cấp, vẫn là tại xoát phó bản đâu?

==============================

 Đệ nhị càng, so ngày hôm qua sớm chút, hôm nay không có cầu nha......

......

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi chương tiên phong quý lang

 Thu phí chương tiết [12 điểm ]

 Thứ tám trăm sáu mươi chương tiên phong quý lang

 Lam Hà nghĩ đến  nhân tự nhiên chính là Diệp Tu bọn họ. Bất quá xoát phó bản việc này, liền tính biết đối phương lợi hại, lại cũng không có cách nào khác đi đảo cái gì loạn, Lam Hà dứt khoát cũng liền không nói ra ảnh hưởng những người khác cảm xúc. Lam khê các  cao thủ tiểu đội tiếp tục thẳng tiến, theo sau  hai nhóm tiểu quái số lượng đều tại tam lấy hạ, bảy người ứng chiến, áp lực ngược lại không tính quá lớn. Thế nhưng ngay sau đó đợt thứ tư  thời điểm, bút Ngôn Phi một vô ý bị ấn sơn tặc công kích đánh bay, lúc này tiến vào lại một đợt ấn sơn tặc  cừu hận phạm vi.

 Một hai ba bốn ngũ......

 Chỉ là mới tới  này nhất ba cùng sở hữu năm cái, bút Ngôn Phi đánh bay quá khứ, dứt khoát liền không trở về. Bên này sáu người cũng là không có tới cùng cứu viện chỉ thấy bút Ngôn Phi cúp rời khỏi đơn vị .

 Năm cái, thêm vốn là tại đối phó  bốn, lần này dứt khoát là chín ấn sơn tặc, so đợt đầu còn muốn nhiều hai. Mà lam khê các bên này đâu? Đã chỉ còn sáu người. Hảo một phen liều mạng  liều chết đánh nhau, chín ấn sơn tặc sáu người thật sự là chống đỡ không trụ. Một đoàn hỗn loạn  cừu hận trung, chín ấn sơn tặc ngã ba, sáu lam khê các  cao thủ, cũng đã toàn quân hủy diệt .

 Lam khê các trong tinh anh tinh anh, tại tân mở ra  phó bản chi lữ trung vượt qua  tổng cộng mười hai phút, này thành tích, so với kia vài vừa vào cửa liền trực tiếp bị quét ra đến đội ngũ đến cùng vẫn là cường  chút. Xuống một lần bọn họ đã biết đợt đầu liền muốn đối mặt thất  ấn sơn tặc, tự nhiên sẽ làm ra đầy đủ chuẩn bị. Phó bản khai hoang, chính là như vậy dùng một lần lại một lần  phó phố chồng chất lên. Chẳng qua tại Vinh Quang trung điều kiện càng hà khắc một ít. Vừa đến nhân vật chết liền sẽ ra phó bản, không có cách nào khác đương trường thể nghiệm đương trường vượt qua, lại đến sở hữu phó bản mỗi ngày tiến vào số lần hữu hạn. Ấn sơn tặc trại này mười người bản, từng cái nhân vật mỗi ngày chỉ có thể một lần tiến vào, lam khê các  này vài vị hiển nhiên đã dùng mất bọn họ tại đây một ngày  cơ hội.

 Liền tại lam khê các đã toàn quân hủy diệt  thời điểm, Diệp Tu suất lĩnh   Hưng Hân tiểu đội đã kết thúc thứ sáu ba chiến đấu. Vượt xa lam khê các  tiến độ. Hơn nữa đội ngũ thành viên hoàn chỉnh, này cùng Diệp Tu  chỉ huy là phân không ra .

 Tỷ như lam khê các vô ý dẫn chín ấn sơn tặc địa phương, Diệp Tu nhận việc trước lưu ý đến loại này khả năng tồn tại  tai hoạ ngầm, nhắc nhở  mọi người chú ý. Như vậy  sai lầm, đương nhiên cũng liền tránh cho .

 Ấn sơn tặc loại này tiểu quái  đặc biệt, Diệp Tu cũng tại vẫn quan sát đến, có cái gì phát hiện đều sẽ báo cho biết đại gia. Chiến đấu càng ngày càng đúng bệnh hốt thuốc, tự nhiên cũng càng ngày càng thoải mái.

 Một lát sau, rốt cuộc là giết đến  ấn sơn tặc trại  đạo thứ nhất quan tạp, nơi này tự nhiên sẽ có một vị boss trấn thủ: Ấn sơn tiên phong quý lang. Danh tự cũng không biết là thật danh, vẫn là  biệt hiệu cái gì. Đương nhiên điểm ấy cũng căn bản không ai đi quan tâm, danh tự cũng sẽ không ảnh hưởng đến npc  sức chiến đấu.

 Đối mặt như vậy một không có một chút tình báo  boss, đối mặt đứng lên đương nhiên càng cần cẩn thận. Mười người không có vội vã tiến lên, phía trước phía sau các loại thị giác cố gắng đem xung quanh điều tra  một phen, trước xác nhận  chung quanh  hoàn cảnh có phải hay không sẽ có cái gì thêm phiền  nguyên tố. Lại sau đó, chính là nghiên cứu địa hình, xem có phải hay không có cái gì có thể lợi dụng địa phương.boss đương nhiên cũng muốn nhiều đánh giá đánh giá, tuy rằng không thể giống xem người chơi giống nhau xem xét trang bị cái gì, thế nhưng từ trang phục, vũ khí thượng, bao nhiêu có thể phán đoán một chút này boss  chiến đấu chức nghiệp.

 Kết quả như vậy quan sát, này ấn sơn tiên phong quý lang liền có vẻ có điểm uy vũ . Chỉ thấy hắn tả eo tà đeo một thanh bảo kiếm, hữu eo thụ cắm một chiếc súng, trong tay phải chống một cây hai mét trưởng chiến mâu...... Đan liền vũ khí thượng giảng, người này ngang qua  ba chức nghiệp hệ, quả nhiên là vâng chịu  boss quen có vô sỉ truyền thống.

“Pháp thuật hẳn là sẽ không ......” Ngụy Sâm lúc này phát ngôn. Quý lang  bộ dáng thoạt nhìn chính là vật lộn hình nhân tài, cầm chiến mâu ngâm xướng pháp thuật, đây là người chơi mới có thể làm đi ra  thành quả,npc đều đặc biệt trung thực với chính mình  chức nghiệp, đều lấy thuộc bổn phận  vũ khí.

“Ân, đều trước bảo trì cự ly, do ta trước làm thử, viễn trình công kích có thể thích hợp lấy trợ giúp.” Diệp Tu làm ra  bố trí.

 Bên này Ngũ Thần quan sát địa hình sau, sớm đã tuyển hảo một không sai  công kích điểm. Đối với thương pháo sư loại này siêu cự ly xa  công kích thủ, tại pve  thời điểm, cần chạy vị tình huống cũng không nhiều gặp. Phần lớn chính là tuyển một có thể thoải mái tiến lùi  công kích điểm, cam đoan boss tại mặt khác cận chiến người chơi tẩu vị dẫn dắt, thương pháo sư thủy chung có thể cam đoan hỏa lực bao trùm.

 Như vậy  đạo lý Trần Quả đương nhiên cũng biết , nhưng nàng nào có Ngũ Thần như vậy  tự tin? Dọn tiểu quái đều chỉ e chính mình nhạ họa, hiện tại đánh boss liền càng thêm kinh sợ . Nhìn đến Ngũ Thần  Hiểu Thương đã tìm hảo trạm vị, Trần Quả càng thêm không biết làm sao . Hoàn hảo lúc này Diệp Tu  thanh âm phiêu tới , chỉ   tọa độ khiến nàng trạm vị, Trần Quả lúc này mới trấn định xuống dưới.

 Giống Ngụy Sâm chi lưu, kia tự nhiên không cần Diệp Tu đi bận tâm. Vừa thấy mọi người đều đã nghe theo an bài đứng ổn  vị, Diệp Tu lập tức cũng liền thao tác  Quân Mạc Tiếu xông lên phía trước .

 Quý lang  cừu hận phạm vi tương đối lớn, có vẻ phản ứng đặc biệt sâu sắc. Quân Mạc Tiếu vừa bước vào quyển trung, quý lang thân mình đã bán chuyển lại đây, tay phải chống  chiến mâu lúc này bị nhắc tới, liền xa như vậy  cự ly, chính là vung.

 Diệp Tu thấy rõ ràng, vội vàng ngay tại chỗ một lăn mình, lại chuyển thị giác vừa thấy, không gặp tức giận cái gì kình một loại gì đó. Quý lang đã giữ thăng bằng  chiến mâu, hướng tới hắn xung lại đây .

 Nguyên lai vừa rồi chính là khởi thủ vãn   thương hoa, không phải cái gì sát chiêu. Diệp Tu nháo  tiểu ô long, nhưng là ảnh hưởng không đến tâm tình của hắn. Khai hoang nha, nháo như vậy  ô long, tổng so tự cho là bị boss xử lý tốt.

 Quý lang trong tay chiến mâu dài đến hai mét, lúc này đi nhanh vọt tới, một tay đề tại mâu vĩ, tiếp cận sau trực tiếp luân viên  liền quăng xuống dưới. Này vung, không phải chiến đấu pháp sư  bất cứ một kỹ năng, hẳn là tính tại phổ thông công kích  phạm trù. Nhưng boss trong tay đi ra  công kích, như thế nào cũng đều không dám chậm trễ. Diệp Tu thao túng Quân Mạc Tiếu, làm ra  căn bản không phải nghiêng người khiến qua, nhân thể phản kích loại này pk thường xuyên có tinh xảo thao tác, mà là trực tiếp ngay tại chỗ lăn một vòng, liên tiếp ba té ngã, lập tức lăn ra  vài  thân vị cách.

 Chợt xem này vừa trốn cũng quá khoa trương , giống như bị sợ hãi bình thường. Nhưng theo này một mâu rơi xuống đất, mọi người nhất thời nhìn ra Diệp Tu như thế quyết đoán là cỡ nào  sáng suốt.boss này một mâu súy đến  sau, phát ra một tiếng trầm vang, cùng chỉ thấy một rất lợi hại  sóng xung kích tại trừu trúng  mặt đất chung quanh khoách khai, địa thượng tức thì đã tràn đầy vết rạn. Quân Mạc Tiếu nếu chân chỉ là tiểu biên độ  nhường một chút, ai biết sẽ bị này sóng xung kích xung thành cái dạng gì.

 Nhưng vẫn bị đánh khẳng định không phải Diệp Tu  phong cách, liền này bổ ra sau, Quân Mạc Tiếu trong tay thiên cơ tán đã bưng lên, oanh một thanh âm vang lên, một pháo chống tăng  kỹ năng thi triển ra đến, tam phát đạn pháo bay thẳng đi ra ngoài.

boss  chỉ số thông minh so tiểu quái muốn cao hơn rất nhiều. Rất nhiều thời gian cũng sẽ chọn dùng né tránh một loại phương thức đến trốn tránh công kích. Lúc này tam phát đạn pháo bay đến, quý lang lại là không trốn, chỉ là trong tay chiến mâu vung lên vung lên, nhất thời bị một mảnh bạo tạc  nổi giận cấp nuốt hết, dĩ nhiên là trực tiếp đem bay tới đạn pháo cấp quét đi .

 Thế nhưng lúc này  Quân Mạc Tiếu, đã một xoạc chân bay tới. Quý lang mâu đánh lên giữa không trung, phía dưới tất cả đều là lỗ hổng, này vừa trượt sạn cuối cùng là đá ra  mục tiêu.

 Xoạc chân xem sử dụng thời cơ, là có khả năng đem mục tiêu sạn đổ , nhưng lúc này  quý lang ăn này một phát sạn lại là nguy nga bất động. Đối với này Diệp Tu cũng không ngoài ý muốn, Quân Mạc Tiếu sạn hoàn cũng đã đạn thân mà lên, trong tay thiên cơ tán nhất sách vi nhị, hoành tại hai tay, một bối suất liền triều quý lang cầm đi.

 Đẳng cấp áp chế dưới, cho dù là trảo thủ loại  kỹ năng cũng có khả năng bị chống cự điệu. Lúc này  Quân Mạc Tiếu, liền phi thường bất hạnh  gặp loại này chống cự. Nhưng Diệp Tu  phản ứng cũng là thần tốc, kỹ năng phát động, xúc thân, đối phương bất động, lập tức liền ý thức được bị chống cự , không nói hai lời, buông tay này một kích liền thiểm.

 Quý lang  phản ứng quả nhiên cũng không bôi nhọ hắn boss  thanh danh, đẩy ngang ra một chưởng, còn mang theo dưới lòng bàn chân  bước lướt, chính là một phát chiến đấu pháp sư  hoa rơi chưởng. Này quý lang, tay cầm chiến mâu quả nhiên là sẽ điểm chiến đấu pháp sư  kỹ xảo.

 Quý lang này hoa rơi chưởng chưởng phong khống chế  phạm vi càng lớn, Quân Mạc Tiếu thoạt nhìn là muốn không thể tránh . Đúng lúc này, một đạo bạch quang hạ xuống, lại là An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo một trước tiên tính hảo trị liệu kỹ năng mặc vào đi lên.

 Mọi người trong lòng đều tại thầm khen An Văn Dật thời cơ nắm giữ được xinh đẹp. Ai ngờ quý lang này kí hoa rơi chưởng, chung quy không có chụp đến Quân Mạc Tiếu. Nhất xúc thân phát hiện không đối lập tức thối lui, Diệp Tu này siêu mau  phản ứng, khiến hắn hoàn toàn tránh khỏi quý lang  phản kích. An Văn Dật nhìn như vừa đúng  trị liệu, nếu chính xác mà nói mà nói, có thể nói là một lần phán đoán sai lầm......

 Hiển nhiên tại sức phán đoán thượng, An Văn Dật trước mắt vẫn là so ra kém Diệp Tu.

 Chợt lóe công kích  Quân Mạc Tiếu một biến hướng tẩu vị, liền lại nhiễu đến quý lang bên cạnh công kích đi.70 cấp  nhân vật, cùng 75 cấp  phó bản boss, cứ như vậy một chọi một chiến thành một đoàn. Đổi bất cứ một phổ thông người chơi đến, lúc này đầy đủ kinh ngạc  ăn luôn một con chuột, bất quá Hưng Hân bên này  chư vị đều là thấy nhưng không thể trách . Ngay cả Trần Quả, cũng biểu hiện được thập phần trầm được khí.

 Ngươi tới ta đi giao phong sổ hợp, đại gia đều nhìn ra được chẳng sợ Diệp Tu cũng là có điểm cố hết sức . Tiểu thủ lạnh lẽo  trị liệu, theo sau cũng có  vài lần thi triển  cơ hội.

 Bất quá giao phong quá trình trung, quý lang  đặc biệt cũng dần dần bị Diệp Tu sờ thục, Ngụy Sâm cùng Ngũ Thần tại quan sát  sau khi, cũng bắt đầu cho hỏa lực trợ giúp. Kiều Nhất Phàm  một tấc hôi cũng không lại là ban đầu  trạm vị, mà là tiến lên lấy quỷ trận bắt đầu phụ trợ chiến đấu .

 Bánh bao  bánh bao xâm nhập, cũng kéo đến  lưu manh có thể công kích đến  trung cự ly, tay cầm gạch, không trụ  vòng quanh quyển, chuyên tìm quý lang  cái gáy. Không dễ dàng đạt được  một lần, còn chưa đến cùng hoan hô đâu, quý lang cũng đã từ mê muội trung rõ ràng lại đây.boss thân mình liền có hệ thống trợ cấp  kháng tính, hiện tại lại có đẳng cấp áp chế. Loại này khống chế  kỹ năng, tuy rằng cũng có thể đánh ra hiệu quả, nhưng thật sự là quá ngắn triết , khởi không đến cái gì công kích  hiệu quả, nhiều lắm là có thể đối với đối phương  công kích làm ra đánh gãy.

“Hảo, không sai biệt lắm , đại gia chuẩn bị đều thượng. Chú ý nghe ta  chỉ thị, ta nói tán  thời điểm, liền đều tự tìm phương hướng thối lui, ít nhất bốn thân vị cách đã ngoài, động tác phải nhanh.” Diệp Tu dặn .

“Minh bạch.” Mọi người lên tiếng trả lời, khẩn cấp  Đường Nhu lập tức chỉ huy Hàn Yên nhu xông lên, nhưng so nàng càng nhanh , lại là Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt, một tên bố bay lên, tức thì vài cái liên tục  công kích, cũng đã rơi xuống  quý lang trên người.

==============================

 Sáng mai muốn ra môn, hôm nay canh một đi

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi mốt chương tính kế rõ ràng

 Thu phí chương tiết [12 điểm ]

 Thứ tám trăm sáu mươi mốt chương tính kế rõ ràng

 Huyết hoa không ngừng mà từ quý lang  trên người vẩy ra . Này boss  công kích thủ đoạn, Diệp Tu cơ bản đã đều kiến thức qua . Tuy rằng không thể nói đã hoàn toàn nắm giữ đến lộ số, thế nhưng vài cái cần chú ý  mấu chốt địa phương, lại đều đã nhìn ra. Ngoài ra  một ít mặt khác vấn đề, lại là trước mắt những người này  kỹ thuật đầy đủ ứng phó từng được đến.

 Không quá ứng phó được , như Trần Quả, như la tập, kia vừa lúc là thương pháo sư như vậy  viễn trình cùng triệu hồi sư loại này chỉ huy triệu hồi thú chiến đấu  chức nghiệp. Chỉ cần trường hợp khống chế được hảo, bọn họ những người này không cần chính mình thêm phiền, kia cũng sẽ không gặp được cái gì phiền toái.

 Kế tiếp cần tính kế một chút , chính là lấy trước mắt thấp ngũ cấp như vậy  một mười người trang bị, phát ra có phải hay không đầy đủ đem này boss đánh bại.

 Này muốn ấn thường thức đến luận mà nói, khai hoang trong lúc, phát ra khẳng định là căng thẳng , cần đoàn đội  thành viên tại khai hoang  quá trình trung nhất điểm nhất điểm lấy được trang bị, đề cao nhân vật thực lực sau, mới có thể dần dần cảm giác được áp lực  biến mất. Mà hiện tại càng là đối mặt  ngũ cấp  đẳng cấp áp chế, muốn nói phát ra không có áp lực đó là tuyệt không khả năng .

 Phổ thông người chơi, muốn 70 cấp liền đem này 75 cấp  mười người đoàn bản đánh xuyên qua, thật sự là thiên nan vạn nan. Thế nhưng Hưng Hân chiến đội quả thật không phải phổ thông người chơi. Đầu tiên trong đội thành viên kỹ thuật đều xa tại phổ thông người chơi bên trên. Phát ra thứ này, đặt bất cứ trò chơi bên trong, nhất là xem trang bị, lại chính là xem thao tác thủ pháp. Mà Vinh Quang vốn là một đặc biệt chú ý thao tác  trò chơi, thủ pháp  tầm quan trọng, càng thêm không thể nghi ngờ. Cao tiêu chuẩn  thao tác thủ pháp, đánh ra  phát ra tự nhiên không phải phổ thông người chơi có thể sánh bằng.

 Lại một điểm, Hưng Hân bọn họ này đội ngũ  chức nghiệp cấu thành coi như là thập phần kiêu ngạo.

 Lấy lam khê các đồng dạng này phó bản  khai hoang đội mà nói, mười người đội, có hai mt, ba trị liệu, chủ lực phát ra chức nghiệp, chỉ là năm cái mà thôi. Khai hoang cần cẩn thận, cho nên lam khê các nhiều mang theo ba trị liệu chức nghiệp. Nhưng liền tính là về sau hoàn toàn thuần thục , mười người đoàn bản, cũng cực ít sẽ xuất hiện có đan trị liệu tình huống. Trừ phi là cực cá biệt trường hợp hoặc là boss, một trị liệu có thể ứng phụ từng được đến. Tuyệt đại đa số thời điểm, đều cần hai trị liệu đã ngoài.

 Mà hiện tại  Hưng Hân đâu?mt là Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, trực tiếp dựa vào phát ra kéo cừu hận  phi mt chức nghiệp  mt. Trị liệu càng là chỉ có An Văn Dật  tiểu thủ lạnh lẽo một. Dám như vậy xằng bậy, kia bằng được cũng là kỹ thuật cao siêu.boss  công kích, thành viên có thể dựa vào chính mình  thao tác làm ra các loại hóa giải, trị liệu  áp lực đương nhiên muốn tiểu rất nhiều. Phổ thông người chơi đâu, làm không được điểm này, cứng rắn muốn đi làm, như vậy thiểm như vậy trốn , hiệu quả bao nhiêu trước không nói, không chuẩn cho nhau bính đến đánh tới  ngay cả vị đều bừa bãi rớt.

 Hưng Hân  những người này đâu? Cận chiến thiếp chiến , lẫn nhau chi gian các lưu không gian, công kích, né tránh, hỗ không chậm trễ, hiển lộ ra  huấn luyện có tố  ăn ý. Mỗi ngày đều có tiến hành  chức nghiệp cấp huấn luyện, khả cũng không chỉ là thao luyện phần mình  kỹ thuật, đoàn đội  ma hợp cũng là mỗi ngày đều có  nội dung.

 Duy nhất ngoại lệ  cũng chính là Mạc Phàm . Người này hiện tại cũng còn chưa đem chính mình làm như là Hưng Hân chiến đội  nhất viên, đoàn đội loại này huấn luyện, Diệp Tu bọn họ bình thường cũng không tiếp đón hắn. Cho nên lúc này cùng công chi, Mạc Phàm liền hơi có vẻ có chút khác loại, những người khác đều là nhất chỉnh thể, mà hắn thì thủy chung là tự do bên ngoài, công phòng chuyển hoán, tất cả đều là chính hắn làm chủ, tất cả đều là chính hắn  tiết tấu, thoạt nhìn rất không hài hòa. May mà kỹ thuật vững chắc, tuy không hòa hợp, lại cũng không đến mức đâm ra lâu tử.

 Này đó sở hữu  vấn đề, Diệp Tu kỳ thật trước đó sớm đều suy xét đến. Hắn tổ  đoàn đội đến phó bản, đương nhiên không phải vì  ngắm cảnh đến. Chỉ là bởi vì boss thật sự không có bất cứ tình báo tư liệu, lúc này mới cần lâm trường đánh giá một chút.

 Lúc này mọi người quần công bắt đầu, Diệp Tu quan sát  sau khi, cảm giác vẫn là có hi vọng .

“Phát ra có điểm căng thẳng, đại gia chú ý tiết tấu, chú ý nắm chắc thời cơ.” Diệp Tu nói.

 Nơi này đã không có cái gì sơ học thái điểu , cho nên nói đến như vậy cũng đã đầy đủ. Này muốn đổi là trước đây, giống Đường Nhu a bánh bao cái gì, Diệp Tu khó tránh khỏi còn phải chi tiết cho bọn hắn giảng giải một chút cần cái dạng gì  tiết tấu, nắm chắc cái dạng gì  thời cơ. Mà hiện tại, chỉ là như vậy một câu trên lý luận  giao cho, đại gia liền đều đã ngầm hiểu. Nhất là Đường Nhu cùng bánh bao, nhìn này hai vị hiện tại thưởng mắt  biểu hiện, Diệp Tu cũng nhịn không được có chút thổn thức.

 Tại Diệp Tu  chỉ huy điều hành gia kéo quái hạ, kế tiếp  chiến đấu vẫn hữu kinh vô hiểm. Tất cả mọi người rõ ràng, cục diện bị triệt để ổn định. Này sau cần cẩn thận đề phòng , chính là boss hồng huyết . Hồng huyết sau,boss cuối cùng sẽ có một biến hóa, đây là Vinh Quang  đặc điểm. Chỉ là biến hóa này không hẳn chính là chiến đấu trở nên càng cường  bạo tẩu. Huyết nhất hồng liền ý đồ bỏ trốn mất dạng  boss cũng không phải không có. Gặp gỡ loại này, ngươi muốn nói để phòng bạo đi đại chiêu nhanh chóng thiểm xa một chút cái gì nhưng liền ăn đau khổ . Nhân  đại chiêu chính là chạy trốn, ngươi còn trốn, kết quả nhưng không liền thành trống không bận rộn một hồi?

 Bất quá trước mắt Diệp Tu bọn họ là tại khai hoang, bảo mệnh đệ nhất, cho dù là khiến này quý lang trốn, kia về phần này phó bản  đệ nhất quan tạp coi như là qua, có thể tiếp tục đi xuống sấm.

 Cho nên mắt thấy quý lang  sinh mệnh hạ xuống đến mau 10 khi, Diệp Tu quyết đoán hạ lệnh, khiến sở hữu bên người chức nghiệp tạm thi hành lảng tránh.

“Chú ý huyết lượng, thương tổn tính rõ ràng một điểm” Nhìn đến Hàn Yên nhu đẳng cận chiến chức nghiệp lui ra sau, Diệp Tu đối còn tại bảo trì công kích  mặt khác viễn trình chức nghiệp nói.

“Chính ngươi không cần hoa mắt liền hảo.” Ngụy Sâm nói.

“Muội quang  triệu hồi thú cũng trước kéo ra.” Diệp Tu nói.

 La tập lĩnh mệnh, vội vàng kéo về hắn kia bốn phóng đi lên cận chiến  triệu hồi thú.

“Băng trận phục hồi lưu lại, hồng huyết  một cái chớp mắt ném đi ra.” Diệp Tu tiếp bố trí.

“Minh bạch.” Kiều Nhất Phàm lĩnh mệnh.

“Trục Yên Hà dừng tay.” Diệp Tu tính  quý lang  sinh mệnh. Hắn  Quân Mạc Tiếu mang theo quý lang  cừu hận, đương nhiên không có khả năng giống Hàn Yên nhu như vậy trước tiên liền thối lui. Cho nên hắn muốn tính chuẩn quý lang sinh mệnh hạ xuống đến 10  một cái chớp mắt trốn xa. Như thế quý lang sinh mệnh đến trình độ nhất định  thời điểm, tự nhiên muốn tính thanh thương tổn, mới phương tiện nắm giữ trốn thoát  này trong nháy mắt.

“Lão Ngụy chuẩn bị lục tinh quang lao.”

“Hiểu Thương bên kia có hay không đại chiêu? Lưu  vệ tinh xạ tuyến áp cuối cùng một kích.” Diệp Tu tiếp tục an bài .

“Hảo.” Ngũ Thần bên này tiết tấu vẫn rất tốt, lúc này vừa thấy khung kỹ năng, vệ tinh xạ tuyến đã phục hồi hoàn tất.

“Chuẩn bị , đều trốn xa, phân tán trạm vị, không cần cùng một chỗ, tùy thời chuẩn bị sử dụng bảo mệnh kỹ năng, tiểu thủ cũng trước xem hảo chính mình, lại nhìn người khác.” Diệp Tu làm cuối cùng  bố trí, quý lang  sinh mệnh hạ xuống, đã tiến vào đếm ngược thời gian.

“Mọi người dừng tay.”



 Trường hợp nháy mắt lạnh lùng xuống dưới, chỉ còn lại có quý lang vẫn tại vung trong tay hắn  chiến mâu đuổi theo  Quân Mạc Tiếu. Người này, trên người bị  ba kiện vũ khí, khiến đại gia đều tưởng khóa tam chức nghiệp hệ  vô sỉ boss chi nhất, cho tới nay đều đặc biệt để phòng hắn khả năng rút kiếm, hoặc là khả năng đột nhiên đến một phát bắn lén.

 Kết quả vẫn đều không có, này kiếm, này thương, thoạt nhìn tựa hồ đều chỉ là này boss trên người  vật trang sức trang sức mà thôi.

“Hiểu Thương” Mọi người dừng tay sau, Diệp Tu lập tức kêu lên.

“Minh bạch.” Ngũ Thần sớm có chuẩn bị, bất quá bởi vì là muốn phối hợp Quân Mạc Tiếu  né tránh, cho nên vẫn là muốn chờ một chút Diệp Tu cho hắn tín hiệu. Lúc này nghe được chỉ thị, sớm có chuẩn bị  thao tác lập tức làm ra, trên không phảng phất xuất hiện  một mặt gương dường như lòe ra một tia sáng sủa, cùng sáng sủa càng phóng càng lớn, một đạo vệ tinh xạ tuyến từ trên trời giáng xuống, phi thường chuẩn xác, trực tiếp bao phủ đến quý lang  trên người.

 Băng hồn thủ hộ

 Lục tinh quang lao

 Một tấc hôi  băng trận, cùng đón gió bày trận  khống chế hệ chú thuật cũng tại này một thời khắc ngâm xướng đi ra .

 Mặt đất băng quyển dâng lên, thật nhỏ  vụn băng hướng tới chính giữa  quý lang chui đi. Bởi vì đẳng cấp áp chế, các loại công kích vô luận thương tổn vẫn là hiệu quả đều sẽ đại suy giảm. Hơn nữa boss đột xuất  một ít kháng tính, rất nhiều kỹ năng thậm chí sẽ trở nên không có hiệu quả. Thế nhưng, chung quy vẫn là sẽ chừa chút đường sống, bằng không này boss không phải hoàn toàn không có cách nào khác đánh?

 Này tiên phong quý lang, cận chiến dũng mãnh dị thường, công kích cường đại, lực phòng ngự cũng đột xuất, bất quá đối pháp thuật phòng ngự hơi yếu, vô luận đóng băng  pháp thuật hiệu quả vẫn là thuật sĩ  này đó khống chế hệ chú thuật, đều vẫn là tương đối ăn .

 Lúc này liên tiếp hai như vậy  kỹ năng bỏ lại, tự nhiên cũng là vì cấp Quân Mạc Tiếu tránh lui tranh thủ thời gian.

 Diệp Tu lúc này lại làm sao qua loa. Gọi hoàn “Hiểu Thương”  một cái chớp mắt, Quân Mạc Tiếu đã tại lui ly, cũng là một sau khiêu gia sau khiêu gia sau xe tăng pháo, gia một đợt công kích hạn chế quý lang  đồng thời lợi dụng phi thương kỹ xảo bay ngược đi ra ngoài, lại sau đó mới xoay người một ảnh phân thân thuật, rồi sau đó còn ngại không đủ, địa thượng lại là liên tiếp lăn mình, đồng thời điều chỉnh  thị giác, triều đã bị hắn bỏ ra  quý lang bên kia nhìn lại.

 Vừa rồi giống như nghe được cái gì thanh âm?

 Diệp Tu cảm thấy nghi hoặc , ước chừng chính là chính mình khai chạy, vệ tinh xạ tuyến hạ xuống  kia một cái chớp mắt, giống như có một tiếng thập phần thanh thúy  động tĩnh, phỏng chừng chính là quý lang sinh mệnh hạ xuống sở khởi  biến hóa đi? Đợi cho lúc này quay lại thị giác vừa thấy, quý lang vẫn là cái kia quý lang, thế nhưng trong tay  chiến mâu lúc này cũng đã trát đoạn, mang tiêm  một khúc ngã xuống tại địa, mới vừa phát ra  thanh thúy một tiếng, hoặc là bẻ gãy  thanh âm, hoặc là rơi xuống đất, tổng khiêu không ra này hai loại khả năng .

“Đây là......” Diệp Tu còn tại kỳ quái đây là cái gì đại chiêu  thời điểm, quý lang rốt cuộc không phụ trọng vọng, đem hắn bên hông kia đã bị đại gia làm như là vật phẩm trang sức  ngoạn nghệ cấp dùng tới .

 Một tiếng điên cuồng hét lên, quý lang phá tan  lục tinh quang lao, đạp lên địa thượng  vụn băng  vọt ra. Hành động nhanh chóng, càng hơn phía trước, kiếm trong tay phong nhất chỉ, lại là hướng tới Hiểu Thương phương hướng thẳng hướng qua.

 Diệp Tu này vừa thấy, này quý lang  bạo tẩu là cái gì tình huống đã đoán ra  đại khái .

 Đổi vũ khí, tương đương là đổi chức nghiệp, hồng huyết sau  quý lang, công kích thủ đoạn đem cùng phía trước hoàn toàn giống nhau.

 Hành động nhanh chóng, này thuyết minh có  cường hóa thuộc tính  trạng thái, loại này cường hóa hệ  bạo tẩu, lại là boss hồng huyết trung tối thông thường , nhất là một ít tiểu boss, đam mê loại này đơn giản không nội hàm  bạo tẩu.

 Lại chính là thẳng chỉ Ngũ Thần  Hiểu Thương, đây là trọng trí  phía trước  cừu hận, là chuyên môn ép buộc người chơi, khảo nghiệm người chơi phản ứng năng lực  biến hóa.

 Này ba loại biến hóa, đều không xem như cái gì mới mẻ ngoạn nghệ, mọi người thấy đến vậy, coi như là thở dài ra một hơi. Giống trọng trí cừu hận loại này, đối với loại này phối hợp có độ  đoàn đội mà nói, tính cái gì vấn đề lớn a? Ngũ Thần đặc biệt thong dong  một sau nhảy ra pháo, một bên công  đối phương một chút, một bên khiến Hiểu Thương triều Quân Mạc Tiếu phương hướng tẩu vị, đây là muốn đem boss một lần nữa mang về cấp Quân Mạc Tiếu.

 Ai ngờ đúng lúc này, kiếm quang chợt lóe, một đạo thẳng tắp lấy siêu cao  tốc độ bay vút mà ra.

 Hiểu Thương bắn ra  đạn pháo ở không trung nổ tung , Hiểu Thương chính mình, cả người cũng cuồng phun khởi máu tươi. Quý lang, lúc này cũng đã lau đến hắn  phía sau.

===============================

 Đệ nhất càng

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi hai chương thủ sát !

 Đón gió một đao trảm !

 Tất cả mọi người là tại quý lang này một đao sau mới hồi phục tinh thần lại. Này kỹ năng là nhận thức , chính là kiếm khách  kỹ năng “Đón gió một đao trảm”. Thế nhưng, từ người chơi trong tay thi triển  đón gió một đao trảm tuyệt không khả năng nhanh như vậy.

 Hiểu Thương dùng được nhưng là phi pháo  thao tác, này ý thức  hắn  thị giác là đối diện  quý lang . Thế nhưng này một đao ra, Hiểu Thương lại là một điểm phản ứng đều không có, thật sự là bởi vì này một kích tới quá nhanh. Ánh đao lên xuống, chỉ để lại một đường thẳng tắp. Đạn pháo bị chém tạc , nhân cũng bị chém thương.

 Bị thương, nhưng còn chưa có chết. An Văn Dật vội vàng thao tác tiểu thủ lạnh lẽo tưởng cấp trị liệu. Loại này thời điểm hắn  phản ứng là nhanh , nhưng thao tác thật sự có điểm căn không hơn, cuối cùng trước rơi xuống Hiểu Thương trên người , vẫn là Diệp Tu bên kia Quân Mạc Tiếu thi triển  một tiểu hồi phục thuật.

 Cùng lúc đó, Quân Mạc Tiếu  nhân cũng vội vàng vọt qua. Quý lang này một đao sau còn chưa xong đâu, cùng xoay người liền muốn triều Ngũ Thần trên người bổ đao. Không có “Khiêu khích” Loại này cưỡng chế tính cừu hận kỹ năng  Quân Mạc Tiếu, tại đây chủng cần cứu hoả  thời khắc tổng là trục nhiều không tiện, nghĩ đến chỉ có thể là dùng một ít khống chế loại  kỹ năng đem quý lang trước ép buộc khai cứu Hiểu Thương nói.

 Không nghĩ lần này không đợi Quân Mạc Tiếu vọt tới, có khác một người càng nhanh.

 Đường Nhu !

 Một phát hào long Phá Quân, Hàn Yên nhu lấy lôi đình vạn quân chi thế giết đến. Trên tốc độ tuy rằng hoàn toàn không thể cùng quý lang mới vừa kia mau thành một đường  “Đón gió một đao trảm” Đánh đồng, nhưng tới phi thường đúng lúc. Quý lang  đao hạ xuống tiền, Hàn Yên nhu đã vọt tới. Chỉ số thông minh tương đương cao  boss cũng tại lúc này làm ra  một điểm phán đoán, thân hình một chuyển, cư nhiên dùng đơn đao triều Hàn Yên nhu xung tới được chiến mâu lên kệ  đi lên.

 Hào long Phá Quân  phán định siêu cường, nhưng boss chung quy không phải bình thường  tồn tại. Này một đao, cư nhiên thật đem Hàn Yên nhu  chiến mâu cấp bắt lấy.

 Đao mâu tướng quải, phát ra “Cọ cọ”  ma sát thanh. Chiến mâu bị bắt lấy, nhưng hào long Phá Quân  xung thế lại không có đình. Quý lang dưới chân chưa động, lại bị này hào long Phá Quân đỉnh  trượt đi ra ngoài, hai chân trên mặt đất dám quát ra lưỡng đạo câu.

 Bùn đất lăn mình , hào long Phá Quân xung thế rốt cuộc ngừng, Hàn Yên nhu hòa quý lang nhất tịnh dừng lại. Song phương đồng thời bắt đầu chuẩn bị tiếp theo kích, lại không ngờ kia lăn mình  bùn đất trung đột nhiên bay lên một người. Thẳng triều quý lang bột kình lau đi, lại không thấu một chút ánh đao.

 Địa tâm trảm thủ thuật !

 Ra chiêu  nhân đương nhiên là hủy nhân không biết mỏi mệt. Thế nhưng đối với hệ thống npc mà nói vĩnh viễn không tồn tại kinh hách, ngoài ý muốn hoặc là ngẩn người linh tinh  phản đối trạng thái. Này một kích  đột ngột. Đổi là người chơi khẳng định đặc biệt khó ngăn cản, nhưng đổi lại boss. Kia cùng trực tiếp bò đến hắn bên chân lại phát chiêu cũng không có bao nhiêu đại phân biệt. Quý lang trong tay đơn đao triều hồi lý vừa thu lại. Hủy nhân không biết mỏi mệt  nhẫn đao liền bị bắt lấy, cùng lại hướng ra ngoài run lên, trực tiếp liền đem hủy nhân không biết mỏi mệt cấp bắn khai đi.

 Mạc Phàm lại không đồng ý buông tay, hủy nhân không biết mỏi mệt giữa không trung thi triển  một ảnh phân thân thuật, giả thân tiếp tục bắn bay, chân thân trực tiếp bay lộn quý lang bên người.

 Ảnh phân thân thuật loại này kỹ năng, kia đối npc  hiệu quả lại không giống với . Người chơi sẽ căn cứ thực tế tình huống đến làm suy đoán,npc lại bất đồng, có thể phân biệt loại này ảnh phân thân thuật. Kia phóng npc này đều phải có đặc biệt  thuộc tính. Quý lang hiển nhiên không có lúc này mới có thể, bị ảnh phân thân thuật lừa đến, không nhìn  phía sau  chân thân, rắn chắc  ăn hủy nhân không biết mỏi mệt một phát tước lạc.

 Bất quá đối với một boss mà nói, chẳng sợ đã hồng huyết, ăn thượng một hai  kỹ năng thật không tính cái gì đại sự. Nhận đến công kích  quý lang xoay người chính là một đao, Mạc Phàm phản ứng cũng mau, vừa thấy tình huống không đối vội vàng thu thế, hủy nhân không biết mỏi mệt không có tiếp tục liên kích, bứt ra rút đi.

 Như vậy hồi  công phu Diệp Tu Quân Mạc Tiếu cũng đã giết đến, thiên cơ tán đẩu thành chiến mâu thuấn tam đoạn công kích quăng lên, cuối cùng  viên vũ côn, đem quý lang súy ngã xuống đất.

 Ngũ Thần  Hiểu Thương lúc này mới tính triệt để thoát ly nguy hiểm, nhớ lại đến cũng là một trận sợ hãi. Này một kích phát động thật sự quá nhanh, liền tính lúc ấy lòng có đề phòng, Ngũ Thần cũng không tự tin có thể trốn điệu.

 Hiện tại, ai cũng không biết quý lang có phải hay không tùy tiện còn có thể ra này kỹ năng, Diệp Tu vội vàng hỏi một chút Ngũ Thần mới vừa ăn một kích sở nhận đến  thương tổn, lập tức một lần nữa an bài  trạm vị. Tại miểu sát trong phạm vi , tất cả đều bị bài đến này một kích  cự ly chi ngoại. Mà cự ly nội , tự nhiên phải nhờ vào mục sư đến nâng hảo huyết tuyến .

 Không ngoài sở liệu, tê giết sau khi, quý lang lại ra chiêu này. Ánh đao chợt lóe, thẳng tắp một đạo, cùng chính là phun  huyết hoa  bánh bao xâm nhập.

 Lần này này một kích là cấp  bánh bao xâm nhập, bánh bao đồng dạng không có chợt lóe. Hơn nữa như vậy vừa thấy, hiển nhiên này kỹ năng  công kích là tùy cơ điểm danh, căn bản không ấn cừu hận hệ thống đến.

 Bất quá đã có phòng bị  đoàn đội tự nhiên liền sẽ không lại kích động . Tiểu thủ lạnh lẽo  khẩn cấp trị liệu đại chiêu liên tiếp xoát đến bánh bao xâm nhập trên người, những người khác cũng xông lên yểm hộ, cản trở quý lang bổ đao.

 Nhất hào boss tiên phong quý lang  thành quả, đến tận đây cũng đã toàn bộ kiến thức qua . Trừ này biến thái  đón gió một đao trảm khi tình huống có chút chật cấp bên ngoài, rốt cuộc không bao nhiêu trì hoãn.10%  sinh mệnh, rất nhanh liền bị áp đến cuối.

“Lập tức gục , đều chú ý  bảo mệnh, huyết toàn bộ gia mãn, tiểu thủ theo dõi một điểm.” Diệp Tu trầm giọng nói, cuối cùng thời khắc, ưa chơi đùa tự bạo một loại  boss cũng không phải không có. Chết cũng muốn tha chút đệm lưng , loại này boss đặc biệt ghê tởm, nhất là tại phó bản trung, đem trực tiếp ảnh hưởng đến người chơi tiếp tục đẩy mạnh  kế hoạch.

“Thu được.” An Văn Dật bên này lên tiếng, thật cẩn thận đem mọi người sinh mệnh gia hảo, cũng làm tốt  khẩn cấp cứu viện  chuẩn bị.

“Hảo, đều thối lui  !” Giống như áp đến hồng huyết khi giống nhau, mọi người trước một bước thối lui, cho boss ngã xuống lưu đầy đủ  không gian. Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu một người ứng đối, rồi sau đó do Ngũ Thần  Hiểu Thương phát động cuối cùng một kích.

“Chuẩn bị !” Diệp Tu kêu.

 Ngũ Thần thao tác kết thúc đại chiêu.

“Phóng !”

 Lời nói lạc, vệ tinh xạ tuyến trụy hạ, Quân Mạc Tiếu mau lui, hết thảy đều cùng phía trước giống nhau. Bị vệ tinh xạ tuyến oanh trung  quý lang sinh mệnh nhanh chóng trượt đến cuối, thế nhưng đến 1  thời điểm, lại ngừng lại.

 Này một phát vệ tinh xạ tuyến  thương tổn lại không về phần còn kém  điểm này, mọi người nháy mắt liền minh bạch .

“Đều chú ý yểm hộ, muốn ra đại chiêu !” Diệp Tu kêu lên.

 Tìm thạch đầu  thạch đầu, tàng thụ sau  tàng thụ sau, bởi vì có phòng bị, tự nhiên liền có chuẩn bị, mọi người nháy mắt tìm đến yểm hộ, cũng liền cuối cùng một thoát thân  Quân Mạc Tiếu thoạt nhìn gấp gáp một ít, thế nhưng, Quân Mạc Tiếu  chủ nhân, nhưng cũng là bọn họ mọi người trung kinh nghiệm rất phong phú, kỹ thuật một người cường đại nhất.

 Quý lang trong tay  đao đã ngã xuống tại địa, lung lay sắp đổ  hắn, thân thủ rút ra  bên hông  súng lục.

 Quả nhiên, sở hữu trên người  trang bị đều là có tác dụng , này cuối cùng  đại chiêu, là muốn dùng này súng lục sao? Sẽ là cái gì đâu? Biết hoàn toàn không có tình báo, cho nên Diệp Tu mới tuyển định  loại này bảo thủ  lảng tránh sách lược, bằng không làm một cao thủ, đương nhiên muốn tích cực tự hỏi như thế nào có thể trực tiếp đem boss  đại chiêu khắc chế điệu.

 Mọi người tử nhìn chằm chằm quý lang, nhìn đến hắn tựa hồ không có truy Hướng mỗ nhân  dấu hiệu, đều thoáng nhẹ nhàng thở ra. Theo sau chỉ thấy quý lang phi thường miễn cưỡng  giơ lên cao khởi cầm thương  tay phải, lại sau đó liền ăn “Phanh” Một thanh âm vang lên, một phát sáng sủa  đạn tín hiệu, cao cao bắn về phía  thiên không, yên hoa sáng lạn, theo sau, quý lang ngã xuống.

 Không đợi ai phát biểu nghị luận đâu, cùng lại là một cái hệ thống  nhắc nhở thanh: Chúc mừng Hưng Hân công hội, thủ sát ấn sơn tặc trại tiên phong quý lang.

 Hệ thống tin tức hiển nhiên không chỉ là phát cho  Hưng Hân chiến đội  vài vị, liền xem rất nhanh trên thế giới các loại trợn mắt há hốc mồm  biểu tình, liền biết này tin tức đồng thời còn tại thế giới công bố .

75 cấp  phó bản thủ sát, cư nhiên không hề chỉnh thể công tác thống kê, giết một tiểu boss liền thượng  hệ thống thông cáo. Lấy Vinh Quang  quy củ, này thượng  hệ thống thông cáo , xong sẽ có thêm vào  phần thưởng.

 Bất quá lúc này người chơi căn bản không kịp đi hâm mộ này cái gì phần thưởng. Hiện tại mới 1 điểm 21 phân, cự ly tư liệu phiến đổi mới vừa qua một giờ, bao nhiêu nhân còn tại bởi vì người nhiều không có cách nào khác tiếp nhiệm vụ không có cách nào khác đánh tới quái vò đầu, bên này thế nhưng đã có người hoàn thành  phó bản thủ sát?

 Này...... Chỉ sợ là Vinh Quang sử thượng nhanh nhất  phó bản thủ sát kỉ lục  đi? Tuy rằng trước kia là cần toàn bộ thông quan tài năng lấy đến thủ sát, mà lần này chỉ là giết một boss liền thượng  TV. Mặc dù là như vậy, các người chơi cũng hoài nghi phía trước chưa từng có nhân làm được qua.

 Cho dù là các đại câu lạc bộ công hội tinh anh đoàn, lúc này mặc dù có tiến phó bản, nhưng là đều là ôm sờ soạng, thử, cùng với quý trọng mỗi một  phó bản cd tinh thần. Không có nhân chân tâm cho rằng hiện tại là có thể đánh xuyên qua boss, thậm chí tiêu diệt một boss cũng chưa nhân sẽ đi tưởng.

 Thế nhưng hiện tại, máu chảy đầm đìa sự thực đặt ở bọn họ trước mắt, liền có như vậy một chi đội ngũ, đem 10 nhân đoàn bản  đệ nhất boss cấp xử lý . Đồng dạng là tại không có bất cứ tình huống tình huống, đối phương một lần thành công.

 Sở hữu  câu lạc bộ công hội đều cảm thấy mặt mũi không ánh sáng. Cho tới nay, thủ sát, kỉ lục này đó cao đoan này nọ đều là bọn họ  đồ chơi, phổ thông người chơi tưởng đều không muốn tưởng , kết quả lần này, bọn họ vào bản còn chưa đụng đến cái gì đầu mối liền bị hết thảy quét ra phó bản dưới tình huống, có người cũng đã hoàn thành  một thủ sát.

 Sau đó đặc biệt không mất thời nghi , Hưng Hân công hội phát  nhận người quảng cáo, phối hợp  thủ sát hệ thống thông cáo, đặc biệt dẫn nhân chú mục.

 Các đại công hội  đầu đầu não não mũi đều phải khí oai.

 Nếu khác đoàn đội còn chưa tính, nhưng các ngươi Hưng Hân là sao thế này ai chẳng biết a? Có Diệp Thu tọa trấn, tham gia khiêu chiến tái dám hướng Gia Thế gọi nhịp, đây là chức nghiệp cấp  thực lực đi? Chức nghiệp cấp  trình độ, chạy tới đánh phó bản, không phải là khi dễ chúng ta này đó câu lạc bộ  tuyển thủ chuyên nghiệp tương đối có kỷ luật, không ai thức đêm đến phao trò chơi sao ! bằng không loại này phó bản, không làm khó được các ngươi, chẳng lẽ liền có thể nan trụ Lam Vũ luân hồi Vi Thảo Bá Đồ này đó chủ lực đội ?

 Câu lạc bộ các công hội nghẹn khuất a ! rõ ràng nhà mình cũng có thể đi làm đến sự, cố tình không có cách nào khác đi làm. Mà này bang gia hỏa làm được , lại một điểm tự mình hiểu lấy đều không có, còn muốn lấy này đương bảng hiệu đến làm tuyên truyền, này thật sự là rất không chú trọng  !

 Các đại công hội  nhân tâm trung oán thầm, nhưng không cách nào ngăn cản quảng đại người chơi  thảo luận nhiệt tình. Này tại câu lạc bộ công hội thoạt nhìn không chú trọng  thủ sát, rất nhanh bị các người chơi coi là sử thượng tối kinh diễm  thủ sát, thật sự là khiến câu lạc bộ công hội  mọi người một ngụm lão huyết phun xuyên biểu hiện khí mới đã nghiền.

 Đại thần ngươi nghiêm túc ứng phó của ngươi khiêu chiến tái a ! không cần tổng đến trong võng du làm bừa bát làm phá hư trật tự được hay không?

=============================

 Đổi mới đến, tiếp tục viết ![ chưa xong còn tiếp ]

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi ba chương phát ra liệt biểu

 Thu phí chương tiết [12 điểm ]

 Thứ tám trăm sáu mươi ba chương phát ra liệt biểu

 Các đại câu lạc bộ công hội  hội trưởng lại đến gần cùng nhau , thế nhưng lúc này đây, bọn họ chỉ có thể là phun thổ tào, một điểm biện pháp cũng không có. Nhân Hưng Hân  đội ngũ là tại bản sao bên trong, trừ hệ thống, ai có thể ngăn cản bọn họ tiếp tục đem này phó bản chinh phục đi xuống? Một giờ nhiều điểm, đệ nhất boss bị * điệu, hai giờ về sau đâu? Ba đâu? Bốn đâu...... Thật muốn như vậy một đường thông thuận  sát đi xuống, đêm nay chân thành Hưng Hân  ngày hội . Ở ngươi chơi tại tuyến dẫn tối cao  một ban đêm, không biết có bao nhiêu nhân lập tức liền sẽ nhớ kỹ Hưng Hân tên này ?

 Hâm mộ ghen tị hận a

 Hội trưởng đại nhân nhóm đều tại cắn răng. Theo vừa phản hồi  tin tức, thủ sát kỉ lục vừa ra, xứng với nhận người quảng cáo, Hưng Hân bản bộ bao gồm đã là bọn họ dưới trướng  Vô Cực công hội, rất nhanh liền bị vô số xin gia nhập công hội  người chơi chen phá đầu .

 Phó bản thủ sát lực hấp dẫn, đối với nào đó người chơi mà nói có khả năng so với chiến đội đánh ra xinh đẹp chiến tích càng thêm động tâm.

 Chiến đội đánh ra hảo thành tích, đối người chơi mà nói nhiều lắm cũng chính là một ít trên tinh thần  sung sướng. Thế nhưng công hội lấy xuống thủ sát, trừ đồng dạng có loại tự hào cảm bên ngoài, càng chứng minh  công hội vượt mức  thực lực. Như vậy thân ở loại này công hội trong, chính mình có lẽ liền cũng khả năng có được vượt mức  cơ hội. Chẳng sợ chính mình không thể chen thân như vậy  đoàn đội trong, thế nhưng vượt mức  đội ngũ, từ phó bản thu hoạch  trang bị, vạn nhất dùng không đến, kia bình thường liền sẽ phóng tới công hội kho hàng .

 Phổ thông người chơi, có cơ hội bắt đầu xoát mười người đoàn bản kia khẳng định cần một đoạn thời gian  quá độ, luyện cấp,5 nhân bản xoát 75 cấp trang bị đợi đã (vân vân). Nhưng hiện tại, có như vậy  điều kiện, liền có khả năng trực tiếp từ công hội trong kho hàng trực tiếp thu hoạch đến 10 nhân đoàn bản  trang bị, này dụ hoặc, đối với rất nhiều người chơi mà nói là thật lớn .

 Hưng Hân bên này, chủ yếu đầu não đều còn tại bản sao bên trong đâu, quảng cáo là phát, nhưng thu nhân công tác cũng sẽ không lập tức khai triển. Giết một boss, liền ra hệ thống thông cáo làm cho bọn họ cũng rất là kinh ngạc  một chút. Theo sau, mới nhớ rõ muốn đi sờ thi thể nhìn ra  cái gì trang bị .

 Đoàn bổn tướng so với năm người phó bản, tại trang bị phẩm chất thượng là có khác nhau. Chẳng sợ đồng dạng là tử trang lam trang, đoàn bản trang bị  thuộc tính cũng sẽ càng thêm vĩ đại một ít. Hơn nữa so sánh với năm người tiểu bản nhiều là lam trang  bạo tỷ lệ, đoàn đội bản lý ra tử trang  xác xuất liền muốn cao rất nhiều. Hơn nữa bởi vì đoàn bản tham dự  người chơi nhân số càng nhiều, này muốn trang bị tuôn ra quá ít mà nói, rất nhiều người đều dễ dàng không thu hoạch được gì, cho nên đoàn bản  trang bị tuôn ra, ở trên số lượng cũng xa so năm người bản muốn ưu thế.

 Mười người bản, một boss ra hai kiện trang bị là chuyện thường ngày.20 nhân đoàn bản, từng cái boss giữ gốc ra ba kiện, tứ kiện cũng có khả năng. Đến 50 nhân bản, từng cái boss càng là khả năng rơi xuống 6 đến 8 kiện. Trăm người vốn là lại càng không cần nói , từng cái boss không ra  12 đến 16 kiện, nơi nào xứng đáng một trăm nhân  vất vả?

 Ấn sơn tặc trại là mười người đoàn bản, từng cái boss ra 2 kiện trang bị  xác xuất vẫn là tương đương cao .

 Tại hồi vị  một phen thủ phát thông cáo sau, tất cả mọi người đã ý thức được có thể đi sờ trang bị , này không thể nghi ngờ là kiện rất có lạc thú sự , Trần Quả đã tại không trụ hỏi  “Ai tới ai tới”, kia khẩu khí, rõ rệt là tại chờ ai nói một câu “Ngươi tới đi”, nàng lập tức liền thuận tay thôi thuyền sờ dậy.

 Kết quả Diệp Tu lúc này lại là không nhanh không chậm , bỗng nhiên ở trong kênh phát ra một phần liệt biểu.

 Mọi người vừa thấy, là đánh tới này một giai đoạn  phát ra công tác thống kê. Dĩ vãng  phó bản, thứ này cần thông quan về sau tài năng cuối cùng xem xét. Bất quá xem ra 75 cấp  phó bản thay đổi vẫn là rất lớn,boss đơn thể liền ra thủ sát kỉ lục không nói, phát ra công tác thống kê cũng có thể tùy thời xem xét  sao?

“Phát ra công tác thống kê hiện tại có thể giai đoạn tính  xem xét  đâu” Kết quả Diệp Tu lập tức nói lên  vấn đề này. Nguyên lai cũng không phải tùy thời nhưng xem, mà là có thể tại phóng đổ boss sau tiến hành một lần giai đoạn tính  xem xét.

“Đại gia đến xem một chút.” Diệp Tu nói,“Bình thường đương nhiên là muốn kêu gọi đại gia hướng phát ra đệ nhất  học tập  nha, bất quá hôm nay ta liền không nhiều lời .”

 Phát ra công tác thống kê trung, đệ nhất  tự nhiên là Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu. Hắn loại này dựa vào phát ra thành lập cừu hận  kéo quái phương thức, không có cường đại  phát ra năng lực như thế nào có thể đi? Quân Mạc Tiếu trước mắt  55 cấp thiên cơ tán tương đương với 60 cấp chanh võ, cùng mọi người cầm trong tay vũ khí chênh lệch  có thập cấp nhiều. Hơn nữa tán nhân không có sức bật cường  đại chiêu, tại đây dạng  điều kiện hạ, Quân Mạc Tiếu như cũ có thể ổn cư phát ra đệ nhất, không hề nghi ngờ, này chính là kỹ thuật thủ pháp  vấn đề .

 Diệp Tu sau, bài danh đệ nhị là Ngũ Thần  Hiểu Thương, lại sau là Ngụy Sâm  đón gió bày trận.

 Ngụy Sâm  đón gió bày trận nếu bàn về trang bị, trên thực tế là trước mắt Hưng Hân lý tối cường .70 cấp  ngân võ, còn có từ không cực kia thu đến ba kiện ngân trang, tại khiêu chiến tái trung đã có thể nói là tiểu cường một cái. Bất quá thuật sĩ này chức nghiệp thân mình cũng không lấy công kích năng lực sở trường, cho nên cuối cùng  phát ra công tác thống kê trung, cũng không như Hiểu Thương loại này thuần công kích hình  chức nghiệp thương pháo sư.

 Lại này hai người sau, phân biệt là Hàn Yên nhu hòa bánh bao xâm nhập.

 Này hai vị  phát ra so sánh tiền ba vị liền có một ít chênh lệch . Bởi vì đội ngũ  trang bị vấn đề, bọn họ này đó cận chiến chức nghiệp đều cần thông qua rất nhiều né tránh công kích  thao tác đến giảm bớt đan trị liệu  gánh nặng, tự nhiên liền không như viễn trình chức nghiệp phát ra khi như vậy  một lòng một dạ. Diệp Tu có thể đắn đo hảo loại này né tránh người trung gian chứng phát ra  đúng mực, nhưng Đường Nhu cùng bánh bao còn không có như vậy lão lạt  công lực.

 Hai người sau, phát ra thứ sáu là Kiều Nhất Phàm  một tấc hôi. So với Hàn Yên nhu hòa bánh bao cũng không kém bao nhiêu, đối với một trận quỷ mà nói đã là tương đương không sai  phát huy .

 Này ba người, bị vây phát ra  đệ nhị thê đội, theo sau  đệ tam thê đội, liền có chút hư hư thực thực hoa thủy . Bất quá muội quang cùng trục Yên Hà hoa thủy, này cũng tất cả đều là vì phối hợp đoàn đội. La tập tại Diệp Tu  yêu cầu hạ, toàn trường chỉ dùng tứ chỉ triệu hồi thú đến phát ra, dưới loại tình huống này kỹ thuật lại cao cường, phát ra cũng tất thụ hạn chế; Về phần trục Yên Hà, Trần Quả kinh hoảng chính mình nắm giữ không tốt công kích rối loạn đoàn đội tiết tấu, cho nên rất nhiều thời điểm cũng tại chủ động môn lướt ván, thành tích chính mình không tốt.

 Khiến mọi người ngoài ý muốn đương nhiên chính là Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt . Người này kỹ thuật vững chắc, hủy nhân không biết mỏi mệt  trang bị cũng không kém, nhưng hiện tại, cư nhiên là cùng muội quang, trục Yên Hà hai hoa thủy  chủ cùng nhau rớt đến  đệ tam thê đội. Tất cả mọi người tại tham đầu tham não , muốn nhìn một chút này bình thường chỉ có nhất trương mặt lạnh  gia hỏa, hiện tại có phải hay không có cái gì biểu tình.

 Đặc biệt Diệp Tu lúc này đang tại nói:“Khụ, phát ra tương đối thấp , không có đặc biệt nguyên nhân mà nói, được bao nhiêu cố gắng  a”

 Lời này đương nhiên chính là đối Mạc Phàm nói . Bởi vì la tập cùng Trần Quả chính là cái gọi là  có “Đặc biệt nguyên nhân”, mà Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt, bằng hắn thực lực, bằng hắn  tích cực chủ động, thật sự để người khó có thể nghĩ đến phát ra cư nhiên sẽ khó coi như vậy.

 Mấy người đều đang nhìn  Mạc Phàm, Mạc Phàm lúc này  sắc mặt quả nhiên đặc biệt âm trầm, nhưng vẫn là không nói một lời. Bất quá trong ánh mắt lại lộ ra mờ mịt, hiển nhiên cũng có chút làm không rõ chính mình  phát ra vì cái gì sẽ như thế kém.

 Mạc Phàm là một mình một người ngồi ở một bên, không ai xem tới được hắn là như thế nào đùa nghịch  máy tính. Diệp Tu nói như vậy một câu sau, cũng không nói thêm cái gì, lập tức hỏi một câu:“Trang bị ai sờ a?”

“Ta đến ta đến” Trần Quả tích cực yêu cầu, trục Yên Hà chạy chậm tiến lên, trong lòng âm thầm cầu nguyện, tuy rằng nàng kỳ thật cũng không biết này phó bản đến cùng có cái gì trang bị.

“Hai kiện” Trục Yên Hà ngồi thân nhất sưu, Trần Quả này đã nhìn đến ra cái gì trang bị, trước điểm danh lượng.

“Nhất tử nhất lam” Sau đó là báo chất lượng.

 Mười người tuy rằng là đoàn bản, thế nhưng nghĩ ra chanh trang, lại cũng không dễ dàng như vậy.

“Là cái gì?” Bên này đại gia sớm có chút không kiên nhẫn , phân phân hỏi.

“Ách, hắc......” Trần Quả đã xem qua hai kiện trang bị là cái gì, có chút buồn bực  nói, lập tức đem hai kiện trang bị phát ra đến cho mọi người xem.

 Trang bị đương nhiên đều là 75 cấp , có thể ra nhất tử cũng không thể nói vận khí. Trần Quả nói hắc, lại là bởi vì đi ra  hai kiện trang bị đều không là bọn hắn này đoàn đội bên trong  chức nghiệp áp dụng .

“Không có gì, quay đầu phóng kho hàng đi” Diệp Tu hoàn toàn không cho là đúng. Bọn họ này đội ngũ  nhân vật, trang bị đều đã là một thân chanh .75 cấp  trang bị, cấp là cao điểm, nhưng là muốn xem tự sắc.75 cấp  tử tự, cũng bất quá là cùng 70 cấp  chanh trang một cấp bậc. Cho nên 75 cấp bọn họ cũng cần phải có chanh trang, mới có khả năng tăng lên, tử trang muốn xem cụ thể thuộc tính, về phần lam trang cứ xem như vậy đi loại này ở ngươi chơi trên người đều chỉ là tính đạt tiêu chuẩn trang, đưa cho bọn họ loại này muốn đánh thi đấu  đội ngũ liền có điểm rất không đáng tin .

“Hảo, phó bản tiếp tục đại gia phát ra đều thêm sức lực a” Diệp Tu bắt đầu thét to , đại gia vừa nghe, lời này hẳn vẫn là nói cho Mạc Phàm nghe  đi? Chung quy trừ hắn, những người khác  biểu hiện đều tính tương đương không sai . Cho dù là Trần Quả cùng la tập, tại thụ hạn chế  điều kiện hạ, giao ra  đáp án đều có thể sánh bằng Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt .

 Như thế nghĩ, mọi người lại là không khỏi  đều tham  đầu quét mắt Mạc Phàm. Này trầm mặc  gia hỏa, lúc này  biểu tình có vài phần quyết tuyệt, tựa hồ đã nghẹn  một cỗ kình .

 Một hàng mười người tiếp tục hướng tới ấn sơn tặc trại chỗ sâu xuất phát. Cửa thứ hai tạp phía trước này đạo trên đường, lại đi ra  một loại phía trước không có qua  ấn sơn tặc. Bất quá dựa vào Diệp Tu bọn họ những người này  tiêu chuẩn, cũng rất nhanh thăm dò  mấu chốt. Tiểu quái giết được càng phát ra thuần thục, cơ bản không tồn tại cái gì trì hoãn. Chính là An Văn Dật khẩn trương như trước. Cấp Quân Mạc Tiếu như vậy  mt gia huyết, từ trước tới nay đều không có qua a người này đối mặt tiểu quái né qua thiểm đi , quả thật trốn rớt đại lượng công kích, nhưng vấn đề là dù cho như vậy, An Văn Dật cũng phải vẫn chặt chẽ nhìn chằm chằm, không chừng người này như thế nào lại đột nhiên một thất thủ đâu?

 Cửa thứ hai tạp phía trước  này một đường thanh lý được so phía trước còn muốn mau điệu. Ba mươi phút tả hữu, đoàn người liền đến đệ **oss trước mặt.

 Hộ trại thống lĩnh sa báo.

 Giống nhau xa lạ, tự nhiên là phía trước giống nhau  chiến thuật. Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu tiên tiến thử, cùng đại gia cùng nhau quan sát  một chút này boss  lộ số sau, lập tức chen chúc mà lên.

 Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt xung được vô cùng dựa vào phía trước. Hắn so phía trước càng thêm tích cực, hiển nhiên muốn dùng cửa thứ hai tạp đến một lần nữa nghiệm chứng một chút. Phía trước dọc theo đường đi  Tiểu Lộ, hắn liền đặc biệt cần cù, thế nhưng sở hữu người chơi đều biết, hạ phó bản, chỗ khó đều tại boss thượng, phát ra cho hay không lực, cũng chủ yếu xem đối mặt boss  thời điểm. Phát ra tiểu quái bạo lực, kia không tính cái gì bản sự, càng không có khả năng bởi vì phát ra tiểu quái đặc biệt lợi hại mà trở thành một đoàn đội  chủ lực.

 Mạc Phàm tuy rằng độc lai độc vãng, nhưng phó bản cũng không phải không chơi qua, như vậy  đạo lý đương nhiên vẫn là biết .

=========================

 Xem xong cầu, viết xong càng, ngủ

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi bốn chương hộ trại thống lĩnh sa báo

2 hào boss hộ trại thống lĩnh sa báo, không giống quý lang như vậy treo tam đem vũ khí cấp nhân trì hoãn. Sa báo một tay cầm kiếm, một tay lấy thuẫn, tại Vinh Quang lý chính là điển hình  kỵ sĩ võ trang.

 Này chức nghiệp hệ là người chơi đặc biệt chán ghét ứng đối  npc chi nhất.

 Vừa đến kỵ sĩ chức nghiệp phần lớn phòng cao huyết hậu, tinh thần thuộc tính cũng không nhược, có được phi thường toàn diện  phòng hộ năng lực. Lại đến kỵ sĩ hệ trung  khiêu khích, gầm rú một loại  cưỡng chế cừu hận kỹ năng là đối trường hợp  rất lớn quấy nhiễu, không chịu khống chế tẩu vị hoặc là công kích hành động, tại đoàn đội phối hợp trung đều có khả năng dẫn đến khiến trường hợp thất khống. Lại đến, chính là boss thường xuyên sẽ có đặc điểm nhiều chức nghiệp. Mà cùng thuộc kỵ sĩ này một hệ  mục sư cùng thủ hộ Thiên Sứ đều là trị liệu chức nghiệp. Một khi còn có được loại này kỹ năng, kia càng là đối người chơi  tàn phá .

 Đặc biệt trước mắt loại này bối cảnh điều kiện hạ, vừa khai  phó bản, vượt cấp khai hoang, vốn là đối phát ra  nhất đại khảo nghiệm. Loại này boss, tự nhiên lại một lần nữa tăng lên  đối phát ra  yêu cầu.

 Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu thượng thủ lược thử một lần tham, đã phát hiện này sa báo quả thật là kỵ sĩ chức nghiệp không thể nghi ngờ. Nhất là dùng kia tấm chắn yểm hộ  thời điểm, Quân Mạc Tiếu loại trình độ này  công kích, phảng phất không tồn tại giống nhau. Này không thể nghi ngờ tăng lớn công kích  khó khăn. Tất yếu phải tìm đến biện pháp né qua tấm chắn  yểm hộ, tài năng cam đoan phát ra hiệu suất. Hơn nữa loại tình huống này, đối với ngay mặt kéo quái, lại không có cừu hận  Quân Mạc Tiếu mà nói, khó khăn càng là lớn rất nhiều.

“Này chúng ta cần từ từ đến.” Tuy khó đối phó, nhưng lấy Diệp Tu  trình độ, đương nhiên vẫn là rất nhanh tìm đến phương án,“So với thượng một, chúng ta cần càng thêm chú trọng phát ra  chất lượng cùng hiệu suất, một chút không thể thả lỏng.”

“Một tấc hôi  trách nhiệm lần này rất nặng, cường hóa nhất định phải vừa đúng, tận khả năng đạt được lớn nhất tiền lời, không cần có lãng phí.” Diệp Tu điểm danh chỉ thị.

“Minh bạch.” Kiều Nhất Phàm lên tiếng trả lời.

“Hàn Yên nhu hòa bánh bao cũng cần nhiều chú ý cùng quỷ trận  phụ trợ đến phối hợp.”

“Trục Yên Hà lúc này đây cũng cần lớn mật một điểm, còn có muội quang, tận khả năng tuyển sức chiến đấu cường  triệu hồi thú xuất trận đi, bất quá đồng thời cũng muốn chiếu cố pháp lực  tiêu hao cùng công kích hiệu suất, số lượng vẫn là khống chế tại ngũ chỉ trong vòng đi, hơn khả năng sẽ tạo thành lãng phí.”

“Chậm một chút không sợ. Hiệu suất, nhất định phải có hiệu suất.” Diệp Tu cuối cùng cường điệu.

“Nếu hắn sẽ trị liệu loại kỹ năng đâu? Kia cần nhanh chóng  phát ra đi áp chế. Tiết tấu quá chậm mà nói. Chỉ sợ vẫn là chống đỡ không đi xuống.” Ngụy Sâm nói.

“Trước xem có thể hay không đánh gãy đi ! không thể chúng ta lại nói.” Diệp Tu hiển nhiên cũng không phải không suy xét đến điểm ấy, chỉ là trước suy đoán  một loại khả năng tính. Nếu loại này khả năng tính tồn tại. Như vậy trị liệu pháp thuật đương nhiên là lấy đánh gãy ưu tiên.

“Đánh gãy ngươi tới?” Ngụy Sâm hỏi.

“Ta đến.” Diệp Tu tiếp nhận  này trọng trách.

 Theo sau chiến đấu tiến vào chính thức giai đoạn. Tại phía trước Diệp Tu thao túng Quân Mạc Tiếu thử giai đoạn. Sa báo chỉ là hiển lộ  hắn cường đại  phòng hộ năng lực, cừu hận loại kỹ năng còn có trị liệu loại kỹ năng, chỉ sợ bởi vì chỉ là một chọi một mà không có nhận đến quá lớn thương tổn  nguyên nhân, cũng không có đi sử dụng. Hiện tại mọi người chen chúc mà lên , tình huống rất có khả năng không giống với.

 Nhưng cừu hận loại kỹ năng chỉ có thể dựa vào tinh thần thuộc tính hoặc là tương ứng  kỹ năng đi phòng hộ, trừ này không có phòng ngự thủ đoạn, mà này một loại  kỹ năng, trước mắt Hưng Hân chiến đội  chức nghiệp cấu thành trung hoàn toàn không có, cho nên căn bản là không cần nhiều lời . Thật muốn ra chiêu. Lại nhìn là nào trung lại căn cứ cụ thể tình huống đi ứng đối đi !

 Kết quả sự thật  phát triển so với Diệp Tu lường trước tình huống tốt một ít. Cừu hận loại kỹ năng vẫn không có xuất hiện, trị liệu loại  pháp thuật ngược lại là sử dụng , thế nhưng nhưng bị đánh gãy . Như vậy tại Diệp Tu bậc này tiêu chuẩn  khống chế hạ, sa báo  trị liệu hệ pháp thuật liền cơ bản cùng không tồn tại giống nhau . Diệp Tu lớn nhất  phiền toái, kỳ thật còn tại như thế nào ngay mặt nghênh đón sa báo tấm chắn dưới tình huống bảo đảm hữu hiệu  phát ra đến củng cố cừu hận.

 Hắn loại này phát ra kéo cừu hận phương thức, một khi phát sinh ot, áp lực cũng sẽ đặc biệt đại. Bởi vì không có chuyên nghiệp  cừu hận loại kỹ năng, lại nghĩ kéo về cừu hận, chỉ có thể lại chế tạo tân  ot. Nhưng ot loại tình huống này cũng là có nhất định tiêu chuẩn . Cũng không phải nói này nhân vật  cừu hận lớn hơn một cái khác, liền lập tức ot. Thật muốn là như vậy nói, đại gia lợi dụng gần  phát ra đem cừu hận khống chế tại một trục hoành, sau đó ngươi cao một chút ta cao một chút, hai viễn trình chức nghiệp như thế có tiết tấu  trao đổi công kích mà nói, chẳng phải là tùy tiện liền đem boss đùa bỡn vu chạy vòng vèo ?

 Cho nên dưới tình huống bình thường, tưởng chế tạo ot, cũng phải là vượt qua trước mặt cừu hận mục tiêu  cừu hận trị nhất định  tỉ lệ phần trăm mới có thể phát sinh. Cho nên muốn dùng ot kéo về ot, cho dù là ot mục tiêu đình chỉ công kích, cũng phải tiêu phí một ít thời gian. Diệp Tu muôn vàn cẩn thận, chính là không nghĩ phát sinh tình huống như vậy, bằng không cứu trường quá trình trung ai biết sẽ phát sinh cái gì ngoài ý muốn.



 Mỗi người đều tự có nhiệm vụ, y theo Diệp Tu  an bài tiến hành  công kích. Diệp Tu cũng khống chế được rất tốt, chặt chẽ trảo ổn  boss  cừu hận. Xem xét  sa báo sinh mệnh  hạ xuống, cùng mọi người pháp lực  tiêu hao, Diệp Tu trong lòng cũng là niết một phen hãn. Này thoạt nhìn chân phải có điểm miễn cưỡng.

“Pháp thuật dược tề  tiết tấu cũng chú ý nắm giữ hảo.” Diệp Tu nói. Phó bản so sánh với thi đấu trường, lớn nhất chỗ tốt là dược tề sử dụng là chỉ thụ dược vật phục hồi hạn chế . Nắm giữ hảo tiết tấu, dùng dược tề có thể kéo dài rất cao  chiến đấu thời gian. Vốn là biết vượt cấp khai hoang tân bản  khó khăn, loại này chuẩn bị Diệp Tu bọn họ đương nhiên vẫn là làm , từng cái nhân vật trên người  dược tề đều thập phần sung túc, giờ này khắc này, không chút nào tiếc rẻ  sử dụng còn chưa đủ, dùng dược cũng muốn chú ý hiệu suất.

 Thời gian một phần một giây  đi tới, sa báo  sinh mệnh cũng tại chậm rãi xói mòn , tiêu hao chiến đặc biệt khảo nghiệm người chơi  ổn định cùng tập trung lực. Mọi người một chút không dám thả lỏng  nghiêm túc chấp hành  ước bốn mươi phút bình tĩnh mà lại có hiệu suất  công kích, sa báo  sinh mệnh trị rốt cuộc tới gần  10%.

“Như cũ, tới gần khi mọi người thối lui, Hiểu Thương tiến hành cuối cùng một kích.” Đồng dạng không biết  hồng huyết bạo tẩu, tự nhiên cũng là giống nhau đối phó sách lược.

 Mắt thấy huyết hồng  cuối cùng một khắc, mọi người thối lui, Ngũ Thần  Hiểu Thương cuối cùng một kích hạ xuống  đồng thời, Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu cũng muốn nhanh nhẹn  lảng tránh .

 Đồng dạng là vệ tinh xạ tuyến, một kích hạ xuống. Sa báo giơ lên cao tấm chắn đón chào, nhưng này phòng hộ thủ đoạn sớm ở dự kiến bên trong. Này một phát vệ tinh xạ tuyến, dù cho có tấm chắn phòng hộ suy yếu thương tổn, cũng đủ đem sa báo  sinh mệnh thương chí chỉ còn 10%.

 Ba !

 Một tiếng vỡ vang lên.

 Vệ tinh xạ tuyến thẳng kích sa báo kia mặt tấm chắn, cư nhiên trực tiếp đem tấm chắn oanh được tứ phân ngũ liệt. Mọi người trợn mắt há hốc mồm trung, cũng nhớ đến nhất hào boss tiên phong quý lang tại bị đánh tới hồng huyết  thời điểm, trong tay  chiến mâu cũng bị đứt đoạn. Này phó bản, đại khái chính là dùng như vậy  tín hiệu nhắc nhở người chơi boss muốn bạo tẩu  đi?

 Sa báo  bạo tẩu sẽ là cái gì?

 Đại gia đều trừng lớn  mắt, chỉ thấy sa báo rít gào , không có tấm chắn  tay trái, cùng tay phải song song nắm đến trên chuôi kiếm, cùng hai mắt Xích Huyết, thâm thân xích hồng. Nhưng tóc giống như đều ẩn ẩn tản mát ra  hồng quang.

“Cuồng kiếm sĩ?” Ngụy Sâm  kinh nghiệm cũng không phải giả , vừa thấy này giá thức. Đã làm ra suy đoán. Loại trạng thái này. Đặc biệt như là cuồng kiếm sĩ tại bị động kỹ năng “Huyết khí tỉnh lại”  phụ trợ hạ, sinh mệnh đạt tới thung lũng. Sau đó lại mở cuồng bạo  trạng thái chiến đấu.

“Ta trước thử xem.” Diệp Tu không có kinh nghiệm chủ nghĩa. Như cũ phía trước ổn thỏa  ý nghĩ. Quân Mạc Tiếu xông lên đi sau, nghênh đón đến  quả nhiên là tốc độ, công kích đều rất là cường hóa  sa báo, vội vàng mấy kí điên cuồng  trảm kích, liên Diệp Tu đều có chút chật vật  thao tác  Quân Mạc Tiếu đầy đất lăn lộn, đặc biệt bị động.

 Diệp Tu bất động thanh sắc, cứ như vậy lại là kiên trì  một hồi, nhìn đến sa báo thật sự lại không có cái gì đại chiêu sau, lập tức lên tiếng tiếp đón:“Là cuồng kiếm sĩ, đại gia đều đừng khách khí. Toàn lực tiếp đón đi !”

 Cuồng kiếm sĩ dưới loại trạng thái này, sức chiến đấu cố nhiên là trên diện rộng bay lên, nhưng phòng hộ năng lực lại sẽ bị trên diện rộng suy yếu. Này 2 hào boss trước sau là đi một cực đoan, phía trước phòng hộ chi lực siêu cường, hồng huyết sau lại là công kích năng lực bộc phát.

 Đừng nhìn toàn bộ quá trình trung tựa hồ chưa ngộ phía trước quý lang cuối cùng “Đón gió một đao trảm” Khi như vậy  tình hình nguy hiểm, nhưng này 2 hào boss  khó khăn xa tại quý lang bên trên. Nhưng bởi vì quá nhiều  khó khăn tất cả đều là khó xử  Quân Mạc Tiếu, những người khác ngược lại là có vẻ đặc biệt an dật. Này muốn đổi cá nhân đảm đương mt, sa báo  khó chơi sẽ khiến mọi người cảm thấy hít thở không thông.

 Lực phòng ngự trên diện rộng hạ xuống dưới tình huống, sa báo này sục sôi  sức chiến đấu sống sót  thời gian rất ngắn ngủi, tại liên can nhân bay nhanh  điên cuồng tấn công hạ, sinh mệnh rất nhanh bị áp đến thấp nhất.

“Chú ý lưu thủ !” Diệp Tu vội vàng kêu lên, mọi người đặc biệt thống nhất  liền đình chỉ công kích, kết quả lúc này Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt lại là không có phanh kịp, tại Diệp Tu gọi đình  đồng thời, liên tục hai kỹ năng rơi xuống  sa báo trên người, trực tiếp hoàn thành  cuối cùng một kích.

 Bất quá nhìn đến sa báo  sinh mệnh trực tiếp liền bị thanh đến linh sau, tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra. Này boss xem ra là không có trước khi chết giãy dụa một chút  tiện chiêu. Tuy rằng như thế, Mạc Phàm  liều lĩnh lại khiến đại gia không thiếu đưa bạch nhãn quá khứ. Đối với người này, vốn liền không ai có cái gì hảo cảm, lúc này ra tình trạng, tự nhiên đồng tình  ít người, khinh bỉ  người nhiều .

 Mạc Phàm chính mình trong lòng cũng rõ ràng, mọi người khinh bỉ tới được thời điểm, hắn không có nhìn lại, nhưng hiển nhiên có điều phát hiện. Đầu không tự do  hơi thấp  vài phần, thần sắc cũng chợt lóe  một tia xấu hổ.

 Hệ thống thông cáo, như cũ phát ra,2 hào boss hộ trại thống lĩnh sa báo lại bị lấy xuống, thế giới kênh thượng tự nhiên lại là một mảnh ồ lên, câu lạc bộ công hội  đầu đầu nhóm lại lần nữa nghiến răng nghiến lợi, các loại nguyền rủa, xong lại vẫn là không thể nề hà.

 Lúc này đây Trần Quả tiếp đón  một tiếng, liền đặc biệt tự giác  chạy tới sờ trang bị . Trang bị đồng dạng là nhất tử nhất lam, bất quá lần này đều là chiến đội chức nghiệp có thể dùng . Bất quá, nhìn thuộc tính sau, đại gia cảm giác, so với bọn họ nhân vật sử dụng chanh trang, vẫn là có chút gân gà, có cũng được mà không có cũng không sao.

“Ai, vì cái gì không ra chanh trang đâu !” Trần Quả thở dài , hiển nhiên cũng biết này đó trang bị đối với bọn họ thực lực tăng lên giúp không lớn.

“Chanh trang sẽ có .” Diệp Tu cười.

“Nào dễ dàng như vậy?” Trần Quả mắt trợn trắng.

“Hai thủ sát a ! loại này phần thưởng, vẫn là có rất đại cơ hội được đến chanh trang hoặc là hi hữu tài liệu .” Diệp Tu cười nói.

 Trần Quả nhất thời phản ứng lại đây. Dã đồ boss  tuôn ra, là so phó bản boss, thậm chí phó bản che dấu boss đều phải cao tầng một cấp bậc . Thế nhưng phó bản kỉ lục  phần thưởng, lại cùng dã đồ boss hoàn toàn một tầng thứ. Mà hiện tại đan  boss đều có thủ sát kỉ lục, chân chính hoa lệ  phần thưởng, là tại ra phó bản sau a !

 Trần Quả kích động , bất quá Diệp Tu cũng không cùng nàng tại đây nước miếng, lại là phát ra công tác thống kê một phát sau, bình tĩnh nói:“Chúng ta đến xem một chút đệ nhị giai đoạn  phát ra công tác thống kê.”

==============================

 Hôm nay có chút không tinh thần, không biết có phải hay không nghỉ ngơi không tốt  duyên cớ.. Này đệ nhất càng, đệ nhị càng tiếp tục viết trung [ chưa xong còn tiếp ]

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi lăm chương quân sư lãnh ưng

 Thứ tám trăm sáu mươi lăm chương quân sư lãnh ưng

 Phát ra công tác thống kê là có thể tế hóa giai đoạn , bình thường lấy này đến cân nhắc trình độ  thời điểm, bình thường chính là đánh boss giai đoạn, cũng sẽ không đem phát ra tiểu quái giai đoạn cũng công tác thống kê cùng một chỗ.[[ ] trừ phi này bộ phận tiểu quái là có nhất định khó khăn, đối đoàn đội có nhất định yêu cầu , kia cũng là khả năng cùng nhau công tác thống kê đến xem.

 Lúc này Diệp Tu phóng  phát ra công tác thống kê, là cùng hộ trại thống lĩnh sa báo chiến đấu giai đoạn. Liệt biểu trung, phát ra đệ nhất  rõ ràng là Ngũ Thần  Hiểu Thương, sau là Đường Nhu  Hàn Yên nhu, lại sau là bánh bao cùng bánh bao xâm nhập. Dựa vào phát ra đến thành lập cừu hận  Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu, cuối cùng chỉ là liệt tại phát ra công tác thống kê trung  vị thứ tư.

 Tình huống như vậy hạ, tiền ba vị lại cũng không có phát sinh ot, thực hiển nhiên chính là bởi vì bọn họ  phát ra tuy rằng vượt qua  Quân Mạc Tiếu, thế nhưng cừu hận lại không có đạt tới có thể chế tạo ot  tiêu chuẩn. Diệp Tu bên này đâu, nếu phát ra có thể càng cao chút, hắn đương nhiên cũng sẽ không bảo thủ. Bất quá lần này quả thật là vì boss có  tấm chắn yểm hộ, dẫn đến trực tiếp cùng boss mặt đối mặt  hắn hơn chút phiền toái. Bất quá hiển nhiên hắn đã đoán chắc điểm ấy phiền toái không đến mức ảnh hưởng đến hắn cừu hận  củng cố, cho nên không có chỉ thị mọi người phát ra khi chú ý thu liễm. Cho đến lúc này công tác thống kê vừa ra, nhìn đến như vậy  số liệu, Ngũ Thần nhất thời đều khẩn trương  một chút. Hắn  số liệu, thiếu chút nữa liền sẽ chế tạo ra ot. Chính hắn không có lưu ý, Diệp Tu cũng không làm nhắc nhở, là vì hắn đoán chắc khẳng định sẽ không ot sao? Kia đại thần này tính toán lực hoà mặt chưởng khống chi tinh chuẩn không khỏi cũng quá đáng sợ .

 Diệp Tu lại là căn bản không để ý này đó, cũng không có đối với này  nói cái gì. Chỉ là ánh mắt đảo qua sau, lại điểm danh phía sau :“Khụ, là sao thế này? Hủy nhân không biết mỏi mệt, ngươi lần này  phát ra so lần trước càng sai a !”

 Quả thật càng sai, lúc này đây, không tính mục sư tiểu thủ lạnh lẽo, hủy nhân không biết mỏi mệt  phát ra xếp hạng đếm ngược đệ nhị, cận so trục Yên Hà cao một ít. So với la tập  muội quang, cư nhiên còn muốn kém từng chút một.

 La tập là cái gì trình độ, đại gia đều là tương đối rõ ràng . Mạc Phàm lại không tốt, không đến mức sai đến này bộ. Này phát ra công tác thống kê vừa ra, tất cả mọi người dọa đến, hướng đến bằng ác ý  góc độ nghiền ngẫm Diệp Tu  Ngụy Sâm, thậm chí cấp Diệp Tu tư đến đây một cái tin tức:“Ngươi làm cái gì tay chân ?”

“Lăn !” Diệp Tu không chút do dự trả lời.

“Điều đó không có khả năng !” Luôn luôn trầm mặc  Mạc Phàm, lúc này cư nhiên có chút thiếu kiên nhẫn  gọi đi ra .[

“Chính ngươi cũng có thể xem xét.” Diệp Tu không nhiều giải thích, này phát ra công tác thống kê chính là Vinh Quang hệ thống tự mang  công năng, cũng không phải chỉ có Diệp Tu bên này có thể sử dụng. Lúc này đại gia đều điểm mở phát ra công tác thống kê, tuyển định tại hộ trại thống lĩnh sa báo này giai đoạn vừa thấy, cùng Diệp Tu phát ra  giống nhau như đúc. Hủy nhân không biết mỏi mệt phát ra bảng thượng đếm ngược đệ nhị, liên muội quang cũng không bằng. Tuy rằng chênh lệch chỉ tại hào li, thế nhưng, đệ nhất boss  thời điểm, tuy rằng hắn cùng muội quang, trục Yên Hà nhìn qua đều như là tại hoa thủy, nhưng hắn vẫn là so muội quang cùng trục Yên Hà muốn cao hơn một khúc. Lần này hắn càng để ý , kết quả chẳng những không có tiến bộ, ngược lại lưu lạc được cùng hai người một tiêu chuẩn, cũng khó trách hắn cảm thấy khó có thể tin .

 Thế nhưng hệ thống công tác thống kê, đó là máu chảy đầm đìa sự thực, dù có thế nào cũng chỉ có thể nhận.

“Ta nói độc hành hiệp, như vậy thủy không thể được a ! nhanh chóng ngẫm lại biện pháp.” Diệp Tu bên này hơi mang châm chọc  nói một câu. Thế nhưng có điểm não qua, lại đều từ trong lời này nghe ra  ám chỉ. Độc hành hiệp? Đây là nói Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt vẫn tự do tại đoàn đội chi ngoại sao?

 Vừa nghĩ đến điểm ấy, như Ngụy Sâm loại này kinh nghiệm lão đạo  gia hỏa lập tức liền phản ứng lại đây . Phía trước không có phát hiện, là vì căn bản không có chú ý loại sự tình này, hiện tại nghe Diệp Tu như vậy vừa nói, lập tức cũng minh bạch  nguyên nhân sở tại.

“Nguyên lai như vậy.” Ngụy Sâm lại cấp Diệp Tu tư đến đây tin tức.

“Chính là như thế.” Diệp Tu trả lời, hai người đánh  ách mê.

 Mạc Phàm cũng không phải ngu ngốc, nghe được Diệp Tu “Độc hành hiệp”  châm chọc, cũng là giật mình ở chỗ đó. Chính là bởi vì nguyên nhân này sao? Bởi vì nguyên nhân này, chính mình như thế cố gắng  phát ra, cũng bất quá là một thủy hóa?

“Tiếp tục.” Diệp Tu bất hòa hắn nói nhiều, lại càng không vì hắn trì hoãn thời gian, tiếp tục hướng về ấn sơn tặc trại  càng sâu sát đi.

 Ven đường tiểu quái, như trước không có cái gì quá lớn trì hoãn. Rất nhanh đệ tam boss hiện thân, ấn sơn tặc trại  quân sư lãnh ưng.

 Lãnh ưng trường bào phiêu phiêu, trong tay cái gì gia hỏa cũng chưa lấy, để người nhìn không ra chức nghiệp. Bất quá liền xem quần áo, hướng pháp sư phương diện tưởng hẳn là tương đối chuẩn xác.

 Tất cả mọi người biết lộ số , bất quá Diệp Tu phân phó, phần mình  nhân vật liền đứng ở  không còn phạm vi ngoại, chờ Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu đi trước thử.[[ ]

 Diệp Tu đương nhiên cũng là làm như thế , Quân Mạc Tiếu vừa bước vào này boss  cừu hận phạm vi, lập tức được đến lãnh ưng  nhiệt tình tiếp đón, nâng tụ run lên, liên thủ cũng chưa gặp, trong không khí đã đằng một chút lượng ra một đóa tinh thần, cùng một đạo quang liền đánh lại đây.

 Ma Đạo học giả kỹ năng, tên khoa học ma pháp xạ tuyến, quả nhiên phát xạ khi cuối cùng sẽ sáng lên một đóa tinh, cho nên người chơi càng thói quen gọi này kỹ năng vi “Tinh tinh xạ tuyến”.

 Quả nhiên là pháp sư hệ.

 Quân Mạc Tiếu tiến cừu hận phạm vi  thời điểm, Diệp Tu cũng đã các loại đề phòng. Ma pháp xạ tuyến tuy mau, lại không về phần thương đến hắn, Quân Mạc Tiếu thân mình một chuyển động, này đạo xạ tuyến liền đánh  không.

 Cùng vài cái bước xa, Quân Mạc Tiếu đã bước nhanh thiếp hướng về phía lãnh ưng. Rồi sau đó lãnh ưng  biểu hiện liền càng kinh diễm , lại là tay áo run lên, hình như là triều bào dưới đáy liêu  một chút, như cũ không phát hiện thủ, nhưng theo sát sau lãnh ưng đã hai chân cách mặt đất, cưỡi ở  một phen chổi hạ.

 Chổi tảo thượng lấp lánh vô số ánh sao, tượng trưng cho này không phải một phen quét đường cái  chổi, mà là Ma Đạo học giả trong tay tối sắc bén  ma pháp đạo cụ.

 Tinh quang sái  một đường, tam hào boss lãnh ưng, cư nhiên cứ như vậy súy mông rời đi .

“Cái gì tình huống?” Mọi người vây quanh lại đây, hỏi.

“Như các ngươi chứng kiến.” Diệp Tu nói.

“Còn tại trạng thái chiến đấu sao?” Ngụy Sâm hỏi.

“Tại .”

“Có âm mưu.” Ngụy Sâm nói.

“Kia đương nhiên.” Diệp Tu đáp.

“Làm sao được?”

“Phó bản tối vô sỉ địa phương, chính là khi dễ người chơi biết rõ nơi này là bẫy, nhưng vì xoát bản, cũng không thể không cứng rắn  đầu phá vỡ phá giải này bẫy.” Diệp Tu nói.

“Ngươi thượng, chúng ta yểm hộ.” Ngụy Sâm một điểm đều không hàm hồ.

 Diệp Tu lại cũng đồng ý hắn này nghiêm túc  đề nghị, Quân Mạc Tiếu triều lãnh ưng đào tẩu phương hướng đuổi theo đi, mặt khác chín người lại là bảo trì  tương đương  cự ly đi theo phía sau.

 Truy không xa lắm, lãnh ưng thân hình tái hiện. Bên này tả hữu đều là rừng rậm, vừa thấy chính là một mai phục Tạng nhân hảo địa phương. Hệ thống chính là khi dễ người chơi bất đắc dĩ, mưu kế đều khiến cho như vậy thô tục. Lãnh ưng quay đầu vừa thấy Quân Mạc Tiếu cùng, lại là thủ đều không kiến giải run lên tụ, thiên thượng lòe ra   ma pháp phóng ra đến  yên hoa, tả hữu trong rừng nhất thông hò hét, một đống tử ấn sơn tặc giết đi ra.

 Diệp Tu vội vàng thao túng Quân Mạc Tiếu lui về phía sau, hắn nhưng không tưởng một người đi một mình đấu này một đống lớn ấn sơn tặc. Phi thương lui về phía sau  thời điểm như vậy nhất kiểm kê, mười  ! chỉnh chỉnh mười  ấn sơn tặc, so với bọn hắn gặp được  bất cứ nhất ba đều phải nhiều. Hơn nữa chức nghiệp phối hợp đặc biệt hợp lý, có cận chiến có viễn công, có chỉ huy  cầm thuẫn tiểu đội trưởng, cũng có đầy mặt thành kính thủ linh thập tự giá  mục sư.

 Mục sư cũng làm tặc...... Nói ra đều để người cảm giác buồn cười, nhưng trò chơi chức nghiệp mà thôi, cũng không ai đi so đo này .

 Trị liệu xuất hiện tại đoàn đội bên trong, cuối cùng sẽ bị làm như một trọng yếu  công kích điểm, vô luận pve vẫn là pvp đều là như thế. Không cần Diệp Tu chỉ huy, phía sau đi lên tiếp ứng  chư vị, đều đã đem mục tiêu tập trung ở kia mục sư chức nghiệp  ấn sơn tặc thượng.

pve, đối với Diệp Tu mà nói không cần động quá nhiều  đầu óc tự hỏi cái gì chiến thuật, càng trọng yếu hơn là như thế nào chỉ huy phối hợp toàn đội đến phối hợp. Mười người nhất ba  tiểu quái, phía trước không có ứng phó qua, nhưng Hưng Hân chiến đội mọi người  kỹ thuật bản lĩnh đặt ở này, không có này bọ cánh cam, lại đều đặc biệt có tự mình hiểu lấy, kiên quyết không lãm này đồ sứ sống, cho nên đoàn đội đều là đặc biệt hài hòa. Mạc Phàm  hủy nhân không biết mỏi mệt tuy là  ngoại lệ, thế nhưng người này nhặt mót xuất thân, hỗn chiến trung tự bảo, chính là hắn  cường hạng, cũng là không cần người đi vì hắn bận tâm.

“Hàn Yên nhu ngăn trở kia hai thương binh, bánh bao chắn kia hai binh đao, lão Ngụy đến  tử vong chi môn, muội quang phóng triệu hồi thú cắn kia hai viễn trình, một tấc hôi băng trận, hai thương pháo sư hỏa lực áp chế, ta đi trảo cái kia mục sư trở về.” Diệp Tu bay nhanh bố trí  hạ, hắn  Quân Mạc Tiếu đã một hồi mã thương sát đi. Đối mặt mười người  tiểu đội, còn khiến hắn một người đi đem quái toàn kéo không khỏi có chút rất rườm rà . Cho nên lần này Diệp Tu đơn giản phát huy bọn họ đội ngũ  cường thế, chính là quá nhiều mấy người đều có thể độc chắn một mặt, dứt khoát chúng ta liền không muốn chuyên môn  mt đến kéo cừu hận , có thực lực  nhân, đều là mt, đều trước tìm quái khiêng lên đến, mà hắn  Quân Mạc Tiếu, mười người trong trận, trực tiếp tìm tới cái kia mục sư tiểu quái.

 Vài cái kỹ năng sau, kia mục sư tiểu quái liền từ trong trận bị ném đi ra, cô linh linh  không ở bất cứ bảo hộ trung.

 Chỉ chớp mắt, mục sư tiểu quái liền tại mọi người  tập hỏa trung ngã xuống. Này sau tương đối phiền  chính là viễn trình ấn sơn tặc. Lại là Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu xông lên, đem hai viễn trình ấn sơn tặc cấp tống trở về. Này hai nhất diệt, lại sau  thất  cũng không có gì cần theo đuổi  trình tự, liền xem nào thuận tay liền đánh nào, một lát sau, mười người tiểu quái đội cũng đã bị diệt   sạch sẽ. Bên kia lãnh ưng vừa thấy, lại là cưỡi chổi “Hưu” Liền bay. Đoàn người vội vàng tiếp tục truy, Diệp Tu xem xét xem xét mọi người  trạng huống, nhắc nhở  một chút:“Chú ý chiến đấu liên tục, không cần lãng phí.”

 Này 2 hào boss lãnh ưng  chiến đấu, ai cũng không biết kế tiếp là cái gì tình huống. Nếu thật sự là như vậy ùn ùn  mai phục, kia tiêu hao chỉ sợ so với phòng cao huyết hậu  sa báo lợi hại hơn .

“Ngươi nói này tình tiết, có thể hay không cùng lão nhất lúc sắp chết phóng  cái kia đạn tín hiệu có liên hệ?” Ngụy Sâm lúc này nói.

“Ân, trên logic là nói được thông , nhưng là có khả năng là cố định tình tiết.” Diệp Tu nói.

 Cố định tình tiết  ý tứ, chính là lão nhất sắp chết  kia một phát đạn tín hiệu là thụ hệ thống bảo hộ, không phải người chơi có thể ngăn cản luôn luôn thay đổi phó bản tiến trình gì đó. Loại này tình tiết, cũng chẳng qua chính là làm cho cả phó bản bị vây một phù hợp logic  cố sự tình tiết trung.

 Mỗi một  phó bản, đều là cùng toàn bộ Vinh Quang thế giới  nhiệm vụ cố sự xâu chuỗi cùng một chỗ , cũng không phải một tiến vào liền bãi một đống quái khiến ngươi sát như vậy thuần số liệu  tồn tại. Chẳng qua rất nhiều người chơi chỉ nguyện ý đem này đó coi là số liệu, vô tâm thưởng thức trong tình tiết mà thôi.

 Diệp Tu bọn họ, vừa vặn chính là loại này nhân . Lúc này phân tích vấn đề này, cũng không phải đối tình tiết sinh ra  hứng thú, chẳng qua là tưởng biết là không phải mở đầu có thể ngăn cản kia đạn tín hiệu, do đó khiến phó bản tiến trình trở nên không giống với mà thôi. Từ trên logic đến giảng, ngăn trở kia đạn tín hiệu, hẳn là có thể rơi chậm lại phó bản khó khăn  đi?

===============================

 Trời đã sáng, đổi mới, ngủ !

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi sáu chương phục binh  cuối cùng

 Thứ tám trăm sáu mươi sáu chương phục binh  cuối cùng

 Đuổi sát  quân sư lãnh ưng, Hưng Hân đoàn người tao ngộ  chính là liên tiếp không ngừng  mai phục.[ loại này chiến đấu, khó khăn nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ, bởi vì tham chiến nhân số càng nhiều, cho nên trường hợp tổng là tương đối hỗn loạn, đối với đoàn đội phối hợp trường hợp  yêu cầu khá lớn.

 Loại sự tình này đương nhiên không làm khó được Diệp Tu bọn họ , này một đường đuổi giết, cơ bản đều tính thông thuận. Lãnh ưng bày ra  phục binh diệt một đường lại một đường. Tại liên tiếp thôi bình  tứ lộ phục binh sau, con đường này cũng coi như đi vào  cuối, lãnh ưng trực tiếp vọt vào  lộ cuối  một mảnh sân.

 Đại gia vừa thấy, này đại khái chính là cuối cùng quyết chiến địa phương . Bởi vì vẫn đều là bị vây trạng thái chiến đấu, cho nên cũng không khả năng có cái gì nghỉ ngơi chỉnh đốn. Đồ ăn vật linh tinh  nghỉ ngơi phương thức, cần tại phi trạng thái chiến đấu hạ mới có thể . Nhưng trước mắt nếu chạy đi thoát chiến, lấy trò chơi  nhất quán thiết lập mà nói, từ gặp được lãnh ưng bắt đầu làm được một loạt sự liền đều tính thất bại , hết thảy một lần nữa bắt đầu.

 Như vậy cấp thấp sai lầm đương nhiên không thể phạm, mười người cùng nhau vọt vào  này sân, quả nhiên, trong sân các ốc chui ra tinh binh. Chẳng qua lúc này đây thoạt nhìn đã không giống như là lãnh ưng dự thiết  mai phục , này boss lúc này thất kinh  loạn kêu gọi bậy, hiển nhiên tứ lộ phục binh bị diệt sau, hắn đây là bị buộc đến tuyệt lộ, này nhất ba, là hắn gọi đến  viện trợ.

 Nhưng này nhất ba viện trợ so với phía trước  phục binh còn muốn lợi hại. Từ sân  trong phòng chui ra đến ấn sơn tặc nhiều đạt 12 , so với phía trước  bất cứ một lần mai phục đều phải nhiều.

 Bất quá một đường thanh lý mai phục, Diệp Tu bọn họ cũng thực thích ứng loại này môn quy  đoàn chiến .12  ấn sơn tặc lý, có hai trị liệu chức nghiệp, nhanh chóng bị bọn họ tập trung thành chủ công mục tiêu. Quân sư lãnh ưng đâu? Lúc này cũng không lại tìm khác đường ra , cưỡi chổi bay đến  đỉnh thượng sau, bắt đầu cũng cùng tiểu tặc nhóm cùng nhau triều Hưng Hân  mọi người khởi xướng  tiến công.

 Bất quá này lãnh ưng  thực chiến năng lực, thật sự có điểm thực xin lỗi hắn này boss  thân phận. Hắn  uy hiếp, cũng không gặp được so này đó tiểu tặc cường đến nào đi. Chẳng qua boss sinh mệnh chung quy là muốn so tiểu quái nhóm nhiều ra đến rất nhiều , giờ này khắc này lãnh ưng cũng liền bị mặc kệ không quản, tất cả mọi người là trước thanh lý 12  ấn sơn tặc.

 Nhìn đến lãnh ưng điểm ấy không tốt  sức chiến đấu, đại gia lúc này tâm tính đều thực thả lỏng,12  ấn sơn tặc liệu lý xong, muốn thu thập  bất quá là huyết nhiều một ít  tiểu binh, thật sự không có gì trì hoãn.[[ ]

 Một phen hỗn chiến sau,12  ấn sơn tặc cuối cùng đều bị kích sát. Mọi người  công kích đang chuẩn bị nhất tề chỉ hướng còn tại trên nóc nhà  lãnh ưng, kết quả liền nghe này quân sư lại là chi oa nhất thông gọi bậy, tất cả mọi người nghe được rõ ràng, quân sư miệng hô lên  một danh tự: Phó trại chủ.

 Lại sau đó, chỉ thấy này sân đối với cửa chính  kia gian đại phòng, phòng hoa một chút bị kéo ra, một người vạm vỡ chống lười eo liền đi  đi ra, cư nhiên là lại một boss, phó trại chủ gấu người.

 Cái này tất cả mọi người là giật mình không nhỏ. Chẳng sợ ngươi này quân sư lại đến nhất ba phục binh đâu, cũng tổng so trực tiếp giết ra một boss muốn tới được đơn giản. Vị này thân là phó trại chủ  tráng hán, liền tưởng đã biết khẳng định không phải lãnh ưng như vậy sức chiến đấu suy nhược  tra. Một đường đã trải qua ngũ ba chiến đấu, không có qua bất cứ thoát chiến nghỉ ngơi  đoàn đội, lúc này trực tiếp đối mặt hai boss, một trận chiến này  ác liệt, có thể nghĩ.

 Diệp Tu bên này con chuột một điểm, nhìn một chốc gấu người  sinh mệnh, đã biết này một trận mơ tưởng tốc chiến tốc thắng, nói vậy tiêu hao tuyệt đối theo không kịp. Như cũ cần chậm tiết tấu  chiến đấu, tranh thủ càng nhiều  chiến đấu thời gian.

 Thế nhưng, này gấu người lại là cái dạng gì  phong cách chiến đấu đâu? Chậm tiết tấu  tiêu hao chiến, có phải hay không kéo được khởi đâu? Xem này tinh tráng  tạo hình, chỉ sợ không quá sẽ là 2 hào boss sa báo như vậy công nhược thủ cường  chủ. Nếu là sức chiến đấu bưu hãn  chủ, kia chậm tiết tấu  chiến đấu tất yếu phải gặp phải càng nhiều  uy hiếp. Nhất là, này vẫn là hai boss kề vai chiến đấu. Sa ưng  sức chiến đấu là có vẻ có chút tra, nhưng này chỉ là tương đối với boss cấp mà nói . Liền hắn kia lâu dài  huyết điều, tưởng diệt hắn cũng liền không là phân phút sự. Có như vậy một gian hoạt  gia hỏa ở một bên thêm phiền, cũng thật là nháo tâm ......

 Gấu người  xuất hiện thật để người ngoài ý muốn. Tất cả mọi người tại trong sân, thậm chí căn bản không có tới cùng trước tiên lui xa khiến Diệp Tu  Quân Mạc Tiếu đi thăm dò boss  sâu cạn.

 Đối với trước mắt tình thế tất cả mọi người còn chỉ là tại trong đầu thoáng vừa qua  công phu, gấu người đã kết thúc hắn kia vừa tỉnh ngủ bình thường  buồn ngủ, thủ hướng bên người phía sau cửa duỗi ra, lập tức liền linh  một lang nha bổng đi ra.

 Đúng vậy, lang nha bổng...... Cũng không tồn tại ở 24 chức nghiệp hệ thống trung  giống nhau vũ khí, từ này thượng không thể đi cân nhắc người này  chiến đấu kỹ năng.[[7* cầm như vậy  trọng hình vũ khí đùa giỡn kiếm chiêu, như vậy tiện sự boss cũng không phải không có trải qua.

“Đại gia trước tiên lui khai !” Lão chiến thuật, trước do Diệp Tu đến thử.

 Nhưng lần này mọi người đi lên liền tại trạng thái chiến đấu, không phải do bọn họ nói lui liền lui. Đứng ở nóc nhà  thượng sa ưng, lúc này đảo qua phía trước chổi tổng giấu ở trong đũng quần  đáng khinh, đề trên tay, thoạt nhìn là chân chính chuẩn bị tiến vào trạng thái chiến đấu . Trên cao nhìn xuống, vung tay lên, liền ném  dung nham bình thuỷ tinh xuống dưới.

 Diệp Tu tay mắt lanh lẹ, Quân Mạc Tiếu thiên cơ tán một mặt, phanh một tiếng súng vang, kia dung nham bình thuỷ tinh trực tiếp không trung liền bị đánh bạo. Trong bình dung nham bắn tung toé mà ra, phân dương hạ xuống, thoạt nhìn như là một hồi hỏa vũ. Mọi người tuy rằng như cũ muốn tránh né một chút, nhưng tổng so với bình thuỷ tinh rơi xuống đất ném vỡ, đem sân dung thành một mảnh biển lửa muốn cường.

 Ngũ Thần lúc này cũng là thập phần bội phục Diệp Tu  kỹ thuật. Dung nham bình thuỷ tinh bỏ lại  thời điểm, hắn cũng có như vậy  ý thức, thế nhưng liền tại hắn còn tại hoạt động tinh chuẩn ngắm chuẩn  thời điểm, bên kia đã súng vang .

 Về phần Trần Quả liền lại càng không cần nói . Nhìn đến dung nham bình thuỷ tinh bị bỏ lại đến thời điểm, nàng nhanh chóng muốn cho của nàng trục Yên Hà nhảy lên giữa không trung chạy ra đi tới.

 Dung nham bình thuỷ tinh bị đánh bạo , nhưng lãnh ưng cùng lại huy  chổi ở không trung quét ra  một mảnh vân.boss ra tay quá nhanh, cùng hắn đều có cự ly  mọi người hoàn toàn cố không hơn đánh gãy, lúc này đây, một hàn băng mưa xuống bị hắn ép buộc  đi ra. Lam sắc  tích mang theo tuyết hoa hạ xuống, mọi người vội vàng từ vân để rút lui khỏi.

“Đều đương tâm !” Diệp Tu kêu lên.

 Gấu người lúc này cũng rốt cuộc ra tay, một tiếng điên cuồng hét lên, lang nha bổng bị hắn hai tay linh ở sau đầu, trực tiếp từ trong phòng nhảy vào trong viện, chém ra  một 180 độ  đại đường cong, một tiếng nổ, lang nha bổng chủy trên mặt đất, mọi người  thị giác đều bởi vì mặt đất phát sinh  run rẩy mà đung đưa . Không khéo ở công kích trong phạm vi, lại không có tới cùng tránh đi  nhân, lúc này đã bị chấn đến mức trên mặt đất lăn mình đứng lên.

“Là băng sơn kích !” Ngụy Sâm kêu lên.

“Cũng có lẽ là địa liệt trảm.” Diệp Tu nói.

“Quả nhiên tiện  !” Ngụy Sâm kêu lên.

“Đúng vậy !” Diệp Tu đồng ý. Cầm lang nha bổng sử kiếm chiêu, tuyệt đối  kiếm trung chi tiện.

“Toàn Phong trảm ! ! đều trước xuất viện tử !” Ngụy Sâm cùng vừa thấy gấu người kia khởi thủ, tái khởi làm ra phán đoán. Tất cả mọi người thao túng  nhân vật hoặc chạy môn hoặc trèo tường, nháy mắt điểu thú tán bình thường  từ viện bên trong bay đi ra. Lại sau đó, gấu người về tới hắn  trong phòng, lãnh ưng đứng ở trên nóc nhà nhìn quanh  hai mắt, xoay người cũng từ ốc sau nhảy xuống, như vậy không thấy .

“Ai u......” Ngụy Sâm có chút ngượng ngùng. Thực hiển nhiên, đây là thoát ly chiến đấu . Nơi này  chiến đấu hạn định ở muốn tại trong sân tiến hành. Này một đống nhân lao ra sân, liền coi là rời đi cường đấu khu vực, bị phán định vi thoát chiến, vì thế hết thảy hoàn nguyên, phía trước một phen ép buộc đều xem như mất công không .

“Ít nhất còn có kinh nghiệm không phải.” Ngụy Sâm cợt nhả ý đồ đổi lấy đại gia  tha thứ. Là hắn trong lúc nhất thời không nghĩ tới điểm này, làm ra  xuất viện tử  chỉ thị. Kết quả lập tức một đống nhân toàn liền xông ra ngoài, hệ thống cũng chưa cấp  đổi ý  cơ hội, trực tiếp phán định thoát chiến.

“Ngô, như vậy cũng không sai. Lại lần nữa đến  thời điểm, đại gia muốn nhiều chú ý , chúng ta cuối cùng cần đối mặt , là hai boss, pháp lực tiêu hao nhất định phải khống chế tốt.” Diệp Tu nói.

 Mọi người gật đầu.

 Ngũ ba số lượng không thiếu  tiểu quái, sau đó đối mặt hai boss, trung gian không có bất cứ có thể thoát chiến nghỉ ngơi  thời khắc, này cũng là bọn họ như vậy  đoàn đội, mới dám tiếp tục khiêu chiến đi xuống.

“Hoặc là chúng ta trước không rời này hai , trực tiếp đi xem có thể hay không giết cuối cùng boss?” Ngụy Sâm nói. Tại có một chút phó bản trung, cuối cùng boss phía trước  boss cũng không nhất định là tất sát. Tại thưởng phó bản thông quan kỉ lục  thời điểm, khẳng định sẽ nhảy qua. Trước mắt  ấn sơn tặc trại, thoạt nhìn này quân sư cùng nhị trại chủ là có khả năng có thể nhảy qua , vì thế Ngụy Sâm liền có  này đề nghị.

“Không tất yếu đi ! giết này hai cũng có thủ sát thành tựu, xong đổi phần thưởng đâu !” Diệp Tu nói.

“Kỳ thật đi...... Ta cảm giác đi, này chiến đấu có điểm khó khăn, này một đường giết qua đi, tiêu hao quả thật có chút đại, không biết cuối cùng có thể hay không kiên trì đến chấm dứt.” Ngụy Sâm nói.

“Trước nghiêm túc thử một lần lại nói.” Diệp Tu nói,“Tình huống không đối liền thoát chiến bảo mệnh, vừa rồi ta lưu ý , là đi ra ngoài năm người về sau mới bị phán định thoát chiến , xem ra thiết lập là muốn có nhiều hơn phân nửa  thành viên lưu lại trong viện.”

“Là đi, ta cũng lưu ý đến.” Ngụy Sâm nói.

“Ha ha.” Diệp Tu cười cười, cũng không nhiều lý, quay đầu tiếp đón đại gia:“Đại gia quay đầu, chúng ta thử lại một lần, lần này chiến đấu tận lực thả chậm một ít, rơi chậm lại tiêu hao.”

 Theo sau một đội mười người trở về  gặp được lãnh ưng  cái kia địa phương. Quả nhiên boss đã một lần nữa trở lại nơi này chiến đồi.

“Di, chúng ta không bằng đến thử một lần xem, có phải hay không có thể không để người này chạy trốn, trực tiếp giết chết ở trong này đâu?” Ngụy Sâm nghĩ ra  tân trọng điểm.

“Có thể thử xem. Đại gia tản ra, vây quanh đứng lên.” Diệp Tu bố trí , khiến mọi người tại cừu hận phạm vi thành, trạm thành quyển, đem lãnh ưng quyển ở đương gian.

“Cùng tiến lên, bao gồm viễn trình, vây tử hắn !” Diệp Tu ra lệnh một tiếng, mọi người tề nhào lên. Sa ưng thật là đặc biệt quyết đoán, phía trước Quân Mạc Tiếu xông lên, hắn còn thả  ma pháp xạ tuyến, lần này vừa thấy người đông thế mạnh, dứt khoát cái gì đều không ra, trực tiếp liền cưỡi lên  chổi, nhất phi trùng thiên.

“Dựa vào, không biết xấu hổ a !” Mọi người trơ mắt  nhìn sa ưng liền như vậy bay đi . Bởi vì này độ cao, hiển nhiên là hệ thống đặc xá . Người chơi vô luận Ma Đạo học giả kỵ chổi vẫn là cơ giới sư dùng máy móc toàn dực, đều không đạt được như vậy  độ cao. Này hiển nhiên là hệ thống mạnh mẽ muốn lui sa ưng đào tẩu. Ngũ Thần cùng Trần Quả  thương pháo sư tại hạ biên oanh  hai pháo, cũng không khởi cái gì dùng.

“Truy đi !” Diệp Tu không biểu lộ cái gì tiếc nuối cảm xúc, chỉ là suất lĩnh mọi người lại một lần đuổi theo lãnh ưng  mông chạy đứng lên.

================================

 Gần nhất viết càng thật là, hảo chậm. Này chương chính xác công tác thống kê viết 3 giờ 28 phút, nghỉ ngơi một hồi, tiếp viết !

 Đệ nhất quyển thứ tám trăm sáu mươi bảy chương chặt đứt liên hệ

 Kịch bản đều biết , lần này một đường đẩy mạnh càng là thành thục bình tĩnh. Rất nhanh thanh lý rớt cùng lần trước giống nhau như đúc  tứ ba quái sau, mười người lại là giết vào  cái kia sân. Lại sát diệt một đống tiểu quái, lãnh ưng thét chói tai, phó trại chủ gấu người lại một lần lười biếng duỗi lưng từ trong phòng đi ra.

 Lần này mọi người nơi nào còn có thể lưu cơ hội khiến này nhị vị tận tình ra tay? Lãnh ưng còn chưa đến cùng đem hắn kia chổi từ trong đũng quần rút ra đâu,“Đương đương” Hai tiếng vang, liên tiếp hai bật lửa hộc ngọn lửa té  hắn lòng bàn chân.

boss  chỉ số thông minh quả thật bất phàm. Lãnh ưng cúi đầu vừa thấy này hai bật lửa, cố không được trừu chổi  liền chuẩn bị chạy tới . Kết quả vừa triều bên cạnh mại  ba bước, từ trên trời giáng xuống  phi đạn đã rơi xuống, hai đóa nấm vân trước sau vọt lên, lãnh ưng đặc biệt xinh đẹp  một khoách ngực duỗi thân vận động, liền từ đỉnh thượng bay đi lên.

 Không kịp rơi xuống đất, một cây chiến mâu đã thống đến. Lực đại thế trầm, trực tiếp đem lãnh ưng đinh đến sân nhà kề  trên ván cửa .

 Ra tay  không phải Diệp Tu, là Đường Nhu.

 Mọi người nếu biết lúc này đây phải đối mặt là cái gì tình huống, trên đường đến đương nhiên sẽ làm một ít thương lượng một ít bố trí. Này lãnh ưng chiến đấu năng lực cũng không cường, thế nhưng nếu chân mặc kệ hắn tại đỉnh thượng tả lủi hữu khiêu, nhưng cũng là  thực chán ghét  quấy nhiễu. Cho nên cuối cùng quyết định vẫn là trước đem lãnh ưng thu thập điệu.

 Thế nhưng thu thập lãnh ưng, cũng không thể không đề phòng gấu người. Trước mắt chỉ biết người này  kỹ năng có thể là kiếm sĩ hệ, nhưng cụ thể còn chưa đến cùng được khảo sát.

 Khảo sát  trọng trách đương nhiên là rơi xuống Diệp Tu trên vai. Quân Mạc Tiếu không đợi gấu người nhảy đến trong viện động thủ, đã vọt đi lên. Lãnh ưng bên này, lại là lập tức bị đại gia  vây công.

 Lấy Diệp Tu  năng lực, đại gia tin tưởng hắn một mình đấu bất cứ boss đều có thể chu toàn một hồi lâu, này lãnh ưng cũng không phải rất lợi hại, cho nên đại gia hi vọng tại đây thời gian bên trong trước hết đem lãnh ưng cấp giải quyết.

 Này chiến thuật bố trí được không thể nói là không mĩ hảo. Ai ngờ vừa mới bắt đầu thực thi, liền lại bị ngoài ý muốn. Gấu người đối với công kích trực tiếp hướng hắn  Quân Mạc Tiếu không có như thế nào để ý tới. Lang nha bổng vung lên, cư nhiên liền hướng tới bên kia vây công lãnh ưng  trận thế nhảy quá khứ.

“Mau tránh !” Diệp Tu vội vàng kêu.

 Mọi người chuyển thị giác vừa thấy, gấu người  lang nha bổng sớm đã tầng tầng hướng mặt đất gõ một chút đến. Một đống nhân vội vàng khiêu  khiêu thiểm  thiểm. Gấu người  thế công lại cực kỳ đột nhiên, thẳng đứng dậy đến lang nha bổng lại là nhất chọn......




Toàn Chức Cao Thủ QT Full + Phiên ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ