Dance of Love :)

118 14 3
                                    

PROLOGUE 

Ang love parang pagsasayaw , you just need to go with the flow because if not , maaring magkaroon ng damage ang isang dance performance same sa relationship .. Kaya kailangan dapat comportable ka sa taong kasayaw mo .. pero what if maramdaman mo yung spark sa taong naksayaw mo lang accidentally ? Would you accept it as Love or not  ??

---------------------------

Trisha's POV 

"whaaaaaat ?! TINAKASAN KA NG PARTNER MO ?! ano ba naman kasi yang pinasukan mo Trish ?" -sigaw ng bestfriend ko na si Rhian . 

"EH?? malay ko bang tatakasan kao ng sira na yun ?! and please ! wag ka ngang sumigaw ?! PWEDE?!" - Mariin kong sagot sa kanya .. paano ba naman kasi ! halos matanggal na yung eardrums ko sa pagsigaw niya .. grabe lang >.<

"EHHH ?? pano na yung contest ha ?! tsaka tigilan mo ko sa pag-arte mo ha! bakit ayaw mo pa kasing sabihin kay sir na wala ka nang partner?! "

"ehh ? bawas grade din yun noh! -_-"

"So?! Kesa naman mahi--"

hindi na natuloy ni Rhian yung sasabihin niya kasi biglang nagsalita si Kyle . Yung crush ko :3 kaya lang , masungit to ee! nakakainis nga ee.. lagi nalang niya kong pinapahiya ! Amphh!

"Hmm.. ako  nalang partner mo :)" kalmadong sabi ni kyle habang naka-smile ..

"Ayy.. nako hindi na .. may partner n-a a-ako.." putol-putol na sagot ko .. hindi naman kasi ako sanay mag-sinungaling noh :P

"Oh , ikaw pala kyle :)) Sige ! ikaw nalang partner niya !" sabat ni Rhian

"Ganun? eh may partner na daw siya eh ?" - nakangiting sabi ni Kyle ..

Kyle's POV

naglalakad ako sa may corridor nung narinig ko yung usapan nila Rhian and Trisha ..Narinig kong nag-uusap sila about dun sa performance niya .. i heard na may pageant kasi siyang sasalihan so interpretative dance yung napili niyang gawin .. kaso , inidian siya nung partner  niya kaya yun ! di niya alam kung sino yung gagawin niyang kapartner .. Since magaling naman ako sumayaw , nagpresent ako :)

"Hmm.. ako  nalang partner mo :)" sabi ko habang  naka-smile ..

"Ayy.. nako hindi na .. may partner n-a a-ako.." putol-putol na sagot niya .. hahah :D Halatang nag-sisinungaling .. di siya sanay :D

"Oh , ikaw pala kyle :)) Sige ! ikaw nalang partner niya !" sabat ni Rhian 

"Ganun? eh may partner na daw siya eh ?" - Mapang-asar na sabi ko 

"HAY NAKO! WAG KA MANIWALA DIYAN! nahihiya lang yan sayo!" sabi ni Rhian habang nag-susuklay!

hahaah :D OO alam ko na crush ako ni Trish . Lagi ko lang siya pinapahiya at iniignore kasi ang cute niya ... ayoko siyang tignan .. tsaka ang sarap niyang asarin ee. kaya yun :) sabi nga .. There would always be a person who ignores you in Public but Loves you in Private .. at Ako yung taong may gusto sa kanya in Private .. oo gusto ko siya :)

"Ahaha :D so , Trish let's go ?! Diba may practice ka ? Lagot ka sa trainer mong masungit pag nalate ka ;) " ahahha :D KUNG MAKIKITA NIYO LANG YUNG ITSURA NIYA NGAYON .. GRABE :D

Trisha's POV

"Ahaha :D so , Trish let's go ?! Diba may practice ka ? Lagot ka sa trainer mong masungit pag nalate ka ;) " grabe ang cute niya ngumiti :)) Nag-wink pa ang sira // :) >.< kilig :3

"Hah ?!! ano kasi .. Ok s--" hindi k na natuloy yung sasabihin ko ..

kasi hinawakan niya yung kamay ko tapos naglakad sabay sabing 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dance of Love :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon