2; lén lút hôn lên em;
ooc
đang là trong tuần lễ vàng, em và anh cùng tổ chức một buổi dã ngoại. em muốn có một khoảng không gian riêng bên anh nhưng anh lại khờ khạo đến mức rủ thêm vài ba người bạn đi cùng. cái đồ ngốc chưa trải nên chẳng hiểu gì hết. nhưng ai mà quan tâm chứ, chỉ cần có anh là được.
nắng trải dài trên khắp con đường. ngoài đường cũng không có nhiều xe, tạo cho con người ta không khí yên bình, không hối hả. nhưng có một chuyến xe đi ra vùng ngoại ô thành phố rất nhộn nhịp. chuyến xe gồm sáu người, bao gồm kenma, tetsurou, inuoka, lev, yaku và taketora. kenma cuộn tròn người ngồi trên đùi tetsurou nhường cho bốn con người kia quậy nát xe. nào là đánh nhau, nào là hát hò, nào là nói móc. đôi khi lại xỉa đôi bạn trẻ kia một miếng. nhất là yaku, bởi vì tetsurou bận ôm kenma vào lòng. nếu không thì hai người phải có ' thánh chiến' rồi. chuyến xe dừng dưới chân núi, điểm đến ở giữa núi. thế là phải leo lên tít trên đấy. kenma rùng mình nhìn tetsurou. trăm sự nhờ anh.
leo được mười phút, rồi lại hai mươi phút, ba mươi phút. kenma bắt đầu mệt, em muốn nằm vật ra đường. nhìn thấu em, tetsurou tự nguyện cõng em đi. kenma vòng tay qua cổ anh, tựa đầu lên vai anh, hít lấy mùi thơm từ tóc anh. em khẽ run người vì con gió thoảng qua. anh dừng lại, thả em xuống. anh lấy từ trong balo một chiếc áo khoác dù khoác lên người em. lo lắng cho em từng li vì sợ em bị bệnh. em lại nhảy lên người anh, ý muốn cõng em đi chứ em không muốn leo núi. vừa đi vừa cười. chỉ có mình em nói bởi vì anh thích nghe em nói. muốn được nghe giọng em, nó trong trẻo đến mức khiến anh si mê. kenma trêu anh suốt đường đi. lúc thì thổi vào tai anh, lúc thì lấy hai tay nặn má anh ( lại còn vô tình chọc vô mắt anh), nhiều khi luồn tay vào áo anh nữa.
hai người họ là những đứa trẻ không thể lớn.
" cơ thể anh rắn chắc thật đó kuroo"
" có như vậy mới cõng nổi em"
" anh chê em béo ấy hả?"
" anh nào dám chê em"
kenma thôi trêu anh, tựa đầu lên vai anh chợp mắt. mùi nắng bám lên mái tóc em. gió thổi đi cái đắng cay của tình yêu để lại cho anh và em cái hương vị ngọt ngào nhất. em ngủ trên lưng anh suốt đường đi. dù cực nhưng là anh tự nguyện nên anh không thấy cực chút nào. đến nơi hẹn, mọi người đến trước đang bày biện đồ ra riêng kenma thì ngủ. ấy thế là cả nhóm hùa vào kêu tetsurou phải làm thay phần kenma, không được trốn. tất nhiên là anh sẽ làm thay rồi. anh đặt kenma dựa trên gốc cây. nắng xuyên qua những tầng lá, hôn lên mí mắt em. tetsurou nhìn em, vuốt những sợi tóc qua hai bên, lộ rõ gương mặt nom rất cưng làm anh say đắm.
tetsurou lén lút hôn lên trán em. chuyện tình đã công khai mà sao cứ phải lén lút như thế nhỉ.
" kuroo, tôi cho cậu một phút để ngắm nhìn kenma, lố giờ đừng có mà trách tôi" yaku nói với tetsurou nghe mỉa mai lắm.
tetsurou cuối cùng cũng đứng dậy rồi. khổ lắm, cứ chiều người yêu mãi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kuroken|haikyuu| 50 types of kisses
Fanfictionnhững nụ hôn khiến anh đay nghiến mình cả đời; lowercase năm chương đầu