5.nụ hôn thứ 3

354 38 12
                                    

3; của em mà;
ooc

kể từ ngày đi dã ngoại về, kenma thi thoảng qua nhà tetsurou ngủ qua đêm lắm. dì kozume thấy kenma như vậy cũng chẳng nói gì, dì cũng quý tetsurou lắm. một phần dì thấy kenma đã cởi mở hơn. đặc biệt dì tin tưởng nhóc tetsurou cực. vậy mà tetsurou lại giấu dì chuyện nó đang hẹn hò với thằng con trai cưng của nhà kozume. dì mà biết được dì giận cả tuần cho xem. 

tetsurou rủ em đi tập bóng, em nhất quyết không đi. tetsurou rủ em đi dạo. em cũng không chịu. tetsurou hỏi em muốn làm gì thì em nói em muốn chơi video games. tetsurou cũng chiều ý em nhưng với điều kiện sau khi chơi chán rồi thì phải ra ngoài chơi. kenma gật đầu lia lịa. em muốn khoe anh cái video game mới mua lâu rồi bây giờ mới có dịp khoe anh. em kéo anh qua nhà em, dì kozume thấy hai đứa thân nhau cười tủm tỉm. tetsurou thấy dì ráng đứng lại chào hỏi dì đàng hoàng. cái thằng bé này thật biết cách lấy lòng người lớn. dì vui vẻ vào bếp làm bánh cho hai đứa ăn. kenma kéo anh lên phòng, lôi từ trong tủ ra một cái máy game. tetsurou bất ngờ. không biết làm sao em có thể mua được một đống đĩa như thế kia. em nhìn anh nói:

"đẹp lắm đúng không?" 

"đẹp. em làm gì để có thể mua được đống này thế?"

"streamer. anh bất ngờ lắm đúng không?"

"đúng vậy, em tài thật đó kenma. người yêu anh phải vậy"

tetsurou nhào tới ôm  em, áp sát vào má em khen lấy khen để. tetsurou chơi với em gần cả tiếng đồng hồ. anh chơi dở quá, rất dở là đằng khác. kenma cứu anh mấy mạng liền, mãi không thắng được mà còn tạ nên anh không chơi nữa. kenma nài nỉ anh chơi tiếp nhưng tetsurou không chịu nên kenma chơi một mình. anh nằm gối đầu lên đùi em, thi thoảng trêu em không để em chơi. đôi khi còn úp mặt vào bụng em thổi bong bóng. kenma đánh anh biết bao nhiêu cái nhưng tetsurou vẫn cứ chọc em. lúc mà kenma đang đánh tetsurou thì dì kozume thấy. dì la kenma không được đánh tetsurou. xong rồi quay ra hỏi han tetsurou có sao không, có thấy đau không. kenma bực tức, rõ ràng là tetsurou trêu em trước nhưng tại sao em lại bị la. kenma giận tetsurou. mẹ em mang bánh kẹo lên nhưng lại kêu tetsurou ăn đi, khỏi chừa cho em. em tức chết mất, dì kozume đi xuống nhà thì tetsurou lại giở trò tiếp. anh lại chọc em. em giận tetsurou không thèm để ý lời anh nói. anh thổi vào tai em, bảo em đừng giận nữa nhưng em vẫn không nghe. anh tìm đủ cách nhưng em vẫn không hết dỗi. tetsurou ngồi đằng sau kenma, khều em, em cau có quay lại nhìn anh.

"anh muốn cái gì vậy hả kuroo tetsurou?" em hằn học nói với anh

"em bé của anh đừng dỗi nữa này. hay anh làm ghế dựa cho em nhé" anh nặn má em, nghe anh nói điệu chảy nước.

kenma nhìn anh suy nghĩ rồi tiếp tục chơi game. anh buồn rầu nhìn kenma chơi game không mảy may chú ý đến anh. em chán trò này rồi, em đứng dậy đi chọn đĩa khác chơi. em quay lại nhìn tetsurou rồi hất mặt đi. cuối cùng em lại ngồi vào lòng anh, em thích được anh ôm cơ. nãy giờ chỉ là em làm bộ dỗi anh thôi. người đẹp trai lại còn dễ thương như anh em không thể giận được. tetsurou như nhảy múa trong lòng. anh xoa bụng kenma, lại còn nhấn vô lớp mỡ. kenma nhăn mặt nhìn anh thì anh nói tránh mỡ của kenma là mỡ dễ thương nhất trần đời. đúng là yêu vào thì chẳng khi nào bình thường. tetsurou lấy bánh cho em ăn, em ngồi chơi suốt mấy tiếng đồng hồ, anh thì nhai kẹo của mẹ em mang lên.

"này kuroo, anh xem giùm em còn viên kẹo nào không?"

"a... anh vừa ăn mất viên cuối rồi"

"kẹo của em ai cho anh ăn hết. giờ thì nhả viên kẹo ra nhanh" kenma đứng dậy nhìn tetsurou

"nhưng anh nuốt rồi làm sao bây giờ. hay để anh hôn em một cái bù cho viên kẹo nhé"

"không thèm"

tetsurou ngồi cười nhìn em, chân anh tê quá đứng không được. kenma tiến lại gần anh, đè anh xuống, đặt lên môi anh một nụ hôn sâu. khi môi em đặt lên môi anh, tim anh đập nhanh hơn, cơ thể anh cũng nóng hơn. đầu lưỡi em lướt nhẹ trên môi anh, em cắn lấy nó, làm anh bất ngờ vì đau mà hé môi. em quấn lấy lưỡi của anh. em làm chủ nụ hôn, anh thì cứng người lại. không ú ớ được tiếng nào. anh hoàn hồn từ từ đẩy em, còn em thì càng tách ra thì càng dính lấy. tay em mân mê cơ bụng của anh. rồi anh dứt nụ hôn mà thở dồn dập. mặt anh bàng hoàng.

"kenma... e-em làm anh bất ngờ hết từ cái này sang cái khác"

"chẳng phải đó là điều anh muốn à" kenma nói rồi bĩu môi

"em. từ khi nào, không, em... bạo như vậy... từ khi nào" anh ngập ngùng nói với em

"từ người cũ."

kenma không dám nhìn thằng vào mắt anh. em sợ.
anh nghe thấy cũng chẳng vui vẻ gì, mặt anh nhăn lại nhìn em khó chịu. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kuroken|haikyuu| 50 types of kissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ