Eiyo, lại là Giáo hội Cuteo đây 😪
Trong tập trước chúng ta đã đi hết tóm tắt về lí do cháu Chi ăn dép nhỉ ;)?
Mời các dép con xem ảnh và cảm nhận
Các cap ib đã có sự cắt bớt vì con xàm mu này dài dòng vcl =))))
Như chúng mày thấy, bé Chi có tò mò hỏi xem con "Chô vơ lồn" thắc mắc cái gì, nhưng đến khi thắc mắc thì cháu Chi lại tổ lái khét đường đua bằng những câu chửi vô nghĩa đéo có hệ thống =)) tao đã nói thế giới quan của bé Chi méo mó vl rồi mà hiii =))). Nó ghét một người vì nó cướp acc người ta, nó lại lôi thêm một cái lá chắn nữa vào rồi đâm thọc nhưng hỏi lí do thì chỉ biết chửi như một ChÚ ChÓ cÔ đƠn nắm xích thì sủa hăng nhưng thả xích ra thì lại chạy vào chuồng rúc rúc, ui đáng iu quá cà wá ì 👉👈
Rồi xem thì đủ hiểu nó khinh thường chúng mày như nào rồi chứ :))? Những đứa nào là bạn qua mạng của bé Chi bước ra đây điểm danh nào :))) hỡi những người bạn ẢO của Chi các bạn có suy nghĩ gì sau khi thấy Chi gáy ra câu "Bạn ảo mà làm như đr vậy mày" nào? Một câu đạp đổ nốt sự tôn trọng của nhân vật "Chô vơ lồn" kia đến nỗi cđ nó chạy qua bù lu bù loa mách tao :((( đồ vô dụng này :)))))
Rồi bạn Chi còn có một tính nữa là làm nhưng đéo dám nhận, đã đéo dám nhận lại còn xạo lồn :))) bị bóc vụ cướp acc em lilardebun nhưng cháu Chi lại vênh mặt tự hào rằng cháu không hề chối đây đẩy, cháu đã dũng cảm nhận trách nhiệm, nhưng hỡi ôi đéo phải thằng trộm nào đi ăn trộm xong nó nói "Ê bố mày là trộm đây" thì mọi người cũng cười trừ auto thánh mẫu và bỏ qua đâu? Cháu Chi đây lại tự hào khoe khoang cháu là con ăn cắp :))) những tưởng cháu cao thượng thì vỡ ra cháu nhận cháu ăn cắp nhưng cháu có xin lỗi đéo đâu. Nói cháu hèn, hỏi có dám xin lỗi không thì cháu lại bảo rằng cháu dám, cháu còn tự tin bảo rằng cháu còn chửi nó ngu cơ =)))). Eo ơi con nhà ai mà giỏi thế, giỏi tự huỷ ghê, cháu có xin lỗi địt đâu mà xạo lồn :)))
Cái này còn phần 3, hẹn gặp các dép con nhé 🐓💨💨