PROLOGUE
Lahat nalang pinag duduhan ko. Wala akong tiwala sa lahat. Nawala lahat ng tiwala ko sa mga tao nang hindi nila pinanindigan ang kanilang pangako. Lahat sila puro "promise Kylyne" pero ni isa man lang sa kanila, walang tinupad. Kaya nawala ang tiwala na binigay ko sa kanila.
Pagod na pagod na ako sa kanilang mga kasinungalingan. Pagod na pagod na akong umintinde. Pagod na pagod na ako na lage ako ang pinag iiwanan. Palagi nalang ako ang umuunawa. Tao din naman ako ha? Nakakaramdam at Nasasaktan din. Palibhasa ang tingin nila sa akin ay isang malakas at palaban na tao. Pero sumusobra na eh.
Eto nalang ang masasabi ko, Dumaan muna kayo sa butas ng karayom bago nyo makuha ang tiwala ko. Madali lang naman ibigay ang tiwala pero pag nawala ito siguradong mahirap itong makuha muli.
~~~~~~~~~~~~
Hello, si aling author ito. haha Second story ko na ito. Usually yung genre ko kadalasan Humor, hindi naman kase ako seryoso na tao, lage ko nalang dinadaan sa biro ang lahat xD. Pero para maiba itry ko itong drama. Sorry nalang sa mga wrong grammar. Bisaya ako galing sa Davao hehe. Pero actually im not really a bobo ha? i know how to speak english pero HINDI ako sanay sa tagalog. Mas prefer ko english. Pero dahil nasa Pilipinas lang tayo edi mag tagalog. HAHA so whatya say? mag Vote and Comment kayo please ^______^ Thank you!
-JST-Montefalco:")