3

690 46 10
                                    

Ezekiel

Kakagising ko palang ngayun grabe di ko parin maalis sa isipan ko ang sinabi ni Sir sa'kin kagabe, aalagaan ko siya ang tanda niya niya magpapa-alaga pa. Nanggigil ako sa kanya sarap niyang dilaan este kurutin. Naku tama na ang daldal magluluto pa ako ng almusal para sa damulag na yun

Lumabas na ako ng kwarto ko tinignan ko ang kwarto ni sir nakasarado pa ito so it means tulog pa ito. Pumunta na ako sa kusina nagulat ako sa nakita ko si Sir nasa kusina habang may ginagawang kababaglaghan, mga beh nakita ko na ang pumatay sa nanay ni Eren.

"Oh ugh shit Vaughn you're so tight"tama ba ako ng narinig ako pangalan ko ang binanggit niya. Siguro di niya parin ako napansin kase hindi parin siya tumitigil sa paglalaro ng titan niya eh kaya tumili ako, napatingin ito sakin, nanigas ito nung makita ako.

"V-vaughn anong g-ginagawa mo d-dito?"hindi mapakaling tanong nito pero tinakpan ko ang mata ko kase kita kita ko na talaga ang titan ni sir. Siguro napansin niya iyon kaya agad niya pinasok ang titan niya sa boxer shorts niya.

Kahit nilagay niya padin ang titan niya sa loob ng boxer shorts niya ang titan niya bakat parin ang titan niya sa boxer shorts niya, gan'yan ba talaga ang mga lalake ngayun ang may malalaking titan? Tinanggal ko na ang kamay sa mga mata ko.

"S-sir sorry p-po di ko po k-kase alam na n-nandito kayo"hindi ako mapakali habang sinasabi ko ang mga katagang yun.

"Vaughn just forget it ayaw ko na mag karoon ng awkwardness sa pagitan natin mas lalo na ikaw ang secretary ko sorry din ko din kase alam na maaga ka gumigising, just forget it okay"sabi niya kaya tumango ako.

"Magluto ka na ng breakfast natin"dagdag pa niya at lumapit ito sakin at bumulong.

"Puntahan mo lang ako sa kwarto pag gusto mo, nabitin ako eh"bulong sakin ni sir at umalis na ito at nag tungo ito sa kwarto niya, grabe nag-iinit ang mga pisngi ko, ganun ba talaga kalaki ang titan ni sir? Napailing ako sa iniisip ko.

Sinimulan ko na ang pagluluto ng breakfast namin, tanging niluto ko na lang ay fried rice and bacon at egg. Nakita ko din na lumabas na si sir sa kwarto niya ganun parin ang suot niya nakasando at naka boxer shorts. Umupo na ito sa upuan at ganun din ako kukuha na sa ito ng pagkain ng hampasin ko ito kaya napatingin siya sakin sabi ko magdadasal pa. Tapos na kami magdasal sinimulan niya na ang pagkuha ng pagkain at ganun din ako kain lang ako ng kain, napatigil na lang ako sa pag kain ng biglang may kinuha si sir sa gilid ng pisngi ko.

"You like a child the way you eat Mi Amore"sabi nito nahiya naman ako ng kaunti kase tinawag niya ako mi amore nakakakilig grabe!

Pierce

Napatawa ako ng mahina ng makita ko pisngi ni Vaughn na pulang pula di na ako nagtaka kung bakit siya namumula. Sobrang lakas ng tama sakin ng taong 'to eh makita ko lang siyang masaya parang masaya na din ako ganto ba pag inlove sa isang tao?

Makalipas ang ilang oras umalis na kami ng bahay, sumakay kami sa kotse ko katabi ko siya at ako naman ang nagdadrive nakatingin lang ito sa labas hindi ko na siya inistorbo at binaling ko na lang ang sarili ko sa pagdadrive.

Makarating kami sa kompanya maraming nag-good morning samin nginitian ko naman ito, hindi ako yung type na CEO na salbahe yung napaka-rude na CEO pero si Vaughn ang binabati nila bumabati ito pabalik at nginitian niya pa ito kaya yung mga babaeng nababati niya kinikilig.

Naku pasalamat kayo mahaba ang pasensya ko, pag di ko na kayanan naku pasensyahan tayo.

Grabe ang gwapo ng bagong secretary!

Di na ako nagtaka gwapo si Sir Ever syempre magmamana ang anak.

Mga pare tignan mo ang cute niya parang siyang babae

Oo nga pre ligawan ko na kaya baka maunahan pa ako

Yan ang naririnig kung bulong-bulungan nagtitimpi lang talaga ako. Pero parang itong katabi ko walang naririnig. Naglakad na lang kami hanggang sumakay kami sa transparent na elevator ko.

Nang makarating kami sa office ko umupo agad siya sa table niya at ako naman umupo na din ako sa table ko. Wala naman masyadong ginagawa kaya tumitig lang muna ako kay Vaughn kumakanta ito habang inaayos niya ang mga papeles, di ako nagsasawang tignan siya parang siyang tunay na babae, bigla ko tuloy na alala yung nang yari kanina sa condo.

Flashback

"Ough shit ang sikip mo talaga Mi Amore"sabi ko habang bumabayo sa kanya sobrang sikip ng lagusan ni Vaughn.

"Ah ibaon mo pa Mi Amo-"napamulat ako ng may narinig akong tunog at nanggaling ito sa cellphone ko alarm pala. Akala ko totoo na may nangyari na samin ni Vaughn pero naramdaman ko na lang na biglang tumigas ang buddy ko lumabas ako ng kwarto at pumunta ng kusina.

Nilabas ko ang buddy ko at sinimulan ko na ang paglalaro nito, di naman ako siguro maabutan dito ni Vaughn at tska maaga pa.

Patuloy parin ako sa paglalaro sa buddy ko iniisip ko na may nangyayari samin ni Vaughn

"Oh ugh shit Vaughn your so tight"sabi ko napatigil na lang ako ng biglang may tumili sa likod ko kaya napatingin ako at nakita ko si Vaughn nakatayo at nakatakip ang kamay niya sa mata niya.

I thought hindi niya ako maabutan! Grrr

End of Flasback

"Sir! Oy Sir!"napabalik ako sa katinuan ng tawagin ako. Tinignan ko kung sino at napagtanto ko si Vaughn pala ito kaya agad kung inayos ang sarili ko.

"Sorry may iniisip lang ako"paghihigi ko ng sorry sa kanya.

"Sobrang lalim nga po eh ilang beses ko po kayong tinawag para ibigay ito"sabi niya at agad niyang binigay ang folder na may laman ng mga schedule ko sa mga meetings ko.

Naramdaman kung biglang nabuhay si BUDDY!


--


BS 1: Babysitting The Billionaire | BXBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon