Good morning guyss today is my special day and I want to hangout with my friends, I'm not that kind of girl ksi na pag b-day ang family yung ibonding hindi nmn sa dahilang hindi ako open or malapit sa kanila but gusto kong kasama mga kaibigan ko at mag bar.
I look so regal because of the leather accent on the corset that rose up from the waistline of my tight black dress, which had a see-through back,A pair of black shoulder bag and sandal heels that about 5 inches.I then proceed to my make up,it's just a simple make up, I didn't tie my hair to match my outfit.After all I look at my self in the mirror and Woah I look stunning hapit na hapit ang dress ko at makikita ang kurbado ng katawan ko.
"Gosh Rita you look so perfect" Sabi ko sabay flying kiss
I'm here at the bar para magsaya you know na b-day ko diba tsss...but my bruhang mga friends ay wala pa nakakairita na its 8:00 pm na nandito ako ng mga 7:30 pm pa...p*ta yung mga bruhang yon....
Minutes pass I saw my friends going near me waving I just roll my eyes at them...they are late to my b-day celeb...
"oh bat ganyan ung mukha ng b-day girl?" saad ni Arra (one of my friends)
"ehh sorry na tata na late kami to kasing si mitch ehh ang bagal" saad ni Sofia (one of my friend too)
"ha anong ako?gusto mong sapak?" saad naman ni Mitch..tsss
"so dito pa talaga kayo mag aaway ha u know naman kung anong araw ngayon diba?" I said
"sorry na nga diba..sorry na b-day girl wag nang magalit ha dapat happy ka ngayun diba?kasi b-day mo?" saad ni Arra
"btw san pla si Ela?" Mitch said at pumasok nakami sa loob
"she cant go with us she have an impotant trip" I said
"saan naman?"saad ni Mitch
"bakit ba ang dami mong tan-" naputol yung sasabihin ko ng may bumangga saakin
"HOOY!!ikaw bulag kaba bat ha bigla ka namalan-"di nataapos yung sasabihin ko ng tinignan ko kung sinong naka bangga sakin isang mala anghel na mukha ang bumungad sa akin his chinito eyes...his long nose..and his.....his lips...
"hahah miss alam ko namang gwapo ako wag mo nga akong titigan ng ganyan baka matunaw ako sigi ka" saad nitong gwapo este estrangherong makapal ang mukha
"excuse me?!ang hagin naman po SIR!at sino namang nag sabi na gwapo ka?" I said piningkitan lng nya ako ng mata kaya may naisip akong kahalayan..let me try him...
"well oo nga your handsome at alam mo ba?" saad ko at pinulupot ko yung salawang kamay ko sa leeg nya
"your so hot" I said and YESSS...EFFECTIVE..pinulupot din nya yung dalawang kamay nya sa bewang ko at dahan-dahan nyang nilapit yung mukha nya.
"see?!umamin ka rin hhha" he said ngumiti lng ako ng mapilit....nabigla naalng ako ng mas lumapit sya sakin kaya napa ngisi ako....tsss...bago pa nagawa nya ung gusto nya sinipa ko yung hindi dapat sipain..napamura sya dahil dunn..
"Ahhh!!!!" he said tumawa ako dahil dun sa pag mura nya para syang kambing hahahhaah..
"yan ung bagay sa mga makapal ang mukha atulad mo" natatawang saad ko sinamaan lng nya ako ng tingin
"see you around Mr.thickface" naka smirk na saad ko at tinignan sya uli
"have a nice day baby"i said and smirk to him.. at umalis na...
-----------------------------------------------------------
-there guyzz heheh tapos na hehe sowey po late heheh
God bles u guyzz
-Lala
YOU ARE READING
The First Time We Met
RomanceYou promise your self that you wont fall inlove again pero dumating ang isang taong nag patibok ng puso mo...nung umamin kna na gusto mo sya may gusto pla syang iba...at yung gusto nya ay sa mismong kapatid mo pa...papalayain mo ba sya?susuko ka na...