P*tanginang babaeng yun!shettt talaga nadala pa ako sa kanya well sino ba naman ang di madalang tulad nyang mahilig mangakit.....pshh well she's so attractive kahapon and she's so gorgeous sa soot nyang black dress na hapit na hapit sa katawan niya but hindi naman sya masyadong sexy cuz shes chubby...
"oh bat tulala ka bro masakit paba hanggang ngayon?" Addy said (one of my friends)
"grabe ang angas ng chix kahapon noh haysss" Onex said (one of my friends too)..sabay tawa silang lahat urghhh humanda talaga yung babaeng nanipa sakin
"tsk shut up guyss" mahinahon kong saad
"hahahha hoo sgeh na shut na kami" natatawa paring ani ni Makie
"uhmm kuya ano po bang nangyari sayo kahapon? Steven said
Well guysss di pa pla ako nagpakilala sa onyo om Ken Chan and i have a STEP BROTHER he's Steven Angels, hindi kami same ng last name kasi anak ako sa labas my 2nd father is a presedent of our company chasing designs and I'm the CEO of our company...my step bro Steven is a pilot he have a hundred of airplanes well thats my dream talaga na maging piloyo BUT my f*cking 2nd father not agree with that.....
How about my true father?
Pshhh I hate my mother, I hate my freaking mother very much iniwan nya si daddy(true daddy) ng dahil lng sa bullshit na pera nayan because my dad kasi mahirap lang sya kaya nung nabuntis si mama sakin ay lumayo si mom kay dad dahil wla daw itong maiitulong sa pag bubuntis nya sakin ksi wla syang pera.Thats why I hate her pinkasalan nya yung my FAKE or should I say 2ND FATHER ng dahil lng sa pera....
"walang nangyari sakin steven just go!!" maarteng saad ko at yumuko anman eto at umalis na..
ayy diko pala nasabi sa inyo hindi kami close ni steven...pshhh
"hey bro wag kang ngang ganyan sa brother mo" Addy said.....WHAT!!......BROTHER????fuck....STEP BROTHER YUN!!!
Matalim ko syang tinignan..
"he'snot my brother you know!!!!" galit kong ni Addy"oo na sgeh nah step brother na" saad naman ni Onex
"di moba talaga sya tanggap bilang kapatid?" Mackie said piningkitan ko lang sya ng mata...I dont want to hear his name or call him my brother in front of me!...
"Ok hindi na" he said
Umalis na sila....I mean umalis na ung mga friends ko,I'm here at my room well lagi naman I want to be alone at this time I dont want to anyone disturb me here....
Pumikit na ako nang may kumatok
Syett talaga ohh bago pa nga lang akong nag sabi na ayaw ko ng disturbo....
Padabog kong binuksan ang pinto.....i was chook when I saw who's standing in front of my room..
The girl who brake my heart into a pieces 2 years ago....what the fuck is she doing here!!!
----------------------------------------------------------heyon napo guyzzz heheheh good afternoon pla
-Lala
YOU ARE READING
The First Time We Met
RomanceYou promise your self that you wont fall inlove again pero dumating ang isang taong nag patibok ng puso mo...nung umamin kna na gusto mo sya may gusto pla syang iba...at yung gusto nya ay sa mismong kapatid mo pa...papalayain mo ba sya?susuko ka na...