QUOTES❤❤

66 0 0
                                    

1."Ang mga bagay na halos magpasuko na sayo, ay mga bagay na magtuturo sayong lumaban."

2. "Not every problem is meant to be solve some of it is just to endure and to teach us a lessons."

3. Kahit gaano pa tayo katapang at kalakas. Iiyak at iiyak din tayo.

4. Noon minahal ka niya. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya. Sino ngayun ang manhid? Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya? O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw na niya?

5. Nagmahal ka ba? pero tinago mo kase mali.. Nasaktan ka na ba? yung parang unti-unti kang pinapatay dahil may gusto syang iba. Pero mas masakit yung malaman mong Kaibigan lang pala ang turing nya sayo..

6. Please pakisabi na lang na MAHAL ko sya, di na baling may mahal syang iba...Ang mahalaga para sa akin ay malaman nyang Mahal ko sya.

7. Minsan na ako nagmahal, minsan na rin ako nasaktan, minsan naging tanga dahil minahal kita.. Papayag pa ba ako maulit? bakit hindi... minsan lang ako naging masaya ng minahal kita..

8. Pumayag akong mawala ka dahil dun ka masaya, pumayag ako masaktan dahil dun ka masaya, pumayag ako umiyak dahil dun ka masaya. Napilitan lang ako pumayag dahil alam ko dun ka sasaya...

9. Ayaw ko na masaktan, takot na ako magmahal pa... Pero sa tuwing naiisip kita... sabi ko na lang, sana hindi kita iniwan..

10. OO.. hanggang ngayon nagseselos ako.. kahit sabihin mong magkaibigan lang kau at ako na ang mahal mo.. Bakit??? takot lang ako kase dyan din tayo nagsimula sa 'magkaibigan lang kami'....

#QUOTES❤

LOVE❤❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon