She's twenty years old, wala sa bukabularyo niya ang salitang seryoso,hindi rin siya ang taong madaling maloko. She's kind of a girl who is very addicted to a fantasy and fictional stories. In short she's a wattpad lover. She's a kind of a girl na kahit hindi makaligo, makakain at makapagsipilyo basta ang alam niya "isang chapter nalang talaga".
Siya ang tipo ng babaeng tumatawang mag-isa, siya rin ang babaeng kinikilig, umiiyak at sumisigaw kahit nagmumukha ng tanga, wala siyang pake sa sinasabi ng iba basta ang alam niya masaya siya sa ginagawa niya. Wala siyang pakialam sa nangyayari sa paligid niya dahil nakatuon ang buong attention niya sa kwentong hindi naman siya anh bida.
Wala siyang pake sa mundong ginagalawan niya dahil iba't ibang emosyon ang nararamdaman niya sa mga kwentong binabasa niya. Sabi nila "wattpad is life" , pero paano kung isang araw makilala niya ang taong magsisilbing unang tauhan Sa kwentong siya ang gaganap na bida? Gaano katatag ang pader na tinayo niya kung titig palang nito kaya nang baguhin ang takbo ng kanyang istorya?
Sabi nila "dreams are better than reality" but what if one day her life story will became like her dream fantasy? Will she have her happy ending story or will it turned to be a tragedy?
_________________________________________
Your pabiting author is back! ^•^
Facebook Account : Justin Chloe Bernil Hayag
Instagram Account : Chloe_16hayag
YOU ARE READING
When A Wattpad Lover Meets The Possessive Devilish Billionaire
Romance" IF FANTASY ISN'T A REALITY THEN I WILL MAKE MY REALITY BECAME MY DREAMED FANTASY "