C H A P T E R O N E : (Day Dreaming)

7 1 0
                                    

C H A P T E R O N E





Iyana's POV

"and now! Let's welcome ms. Iyana Xyra Vienera! "

At lumabas ako with my elegant backless gown.

"f*ck!" nanlilisik ang mata nitong tumingin sakin.


Who is he? He is my only possessive lover. Tsk.



Inirapan ko lang sya, nag away kami kanina, pano ba kac ayaw niya ng suot kong gown, akala mo naman sya magsusuot. Ayaw nya rin hair style ko , eh hindi naman siya yung rarampa.


Pinipilit niya pa akong isuot yung turtle neck na mukhang pang Halloween yung style na binili ng assistant niya.
Tapos pinipilit niya pa akong ilugay yung buhok ko dahil nakikita yung batok ko.
Oh diba? Sino hindi kikiligin sa ginagawa nya hhahaha pero syempre pakipot muna.
Hmp, wag epal guys makisabay nalang kayo sa trip ko.



So ayun dahil balak ko syang inisin pa.
Rumampa ako sa harapan at tumalikod para mas makita yung design ng gown ko



"woaahhhhhh"

" akin ka nalang misssss!!!"


Humarap ako saka kumindat na naging dahilan ng tilian ng mga audience.

Tumingin muna ako sa boyfie kong parang pinag sakluban ng langit at lupa ang itsura at masama ang tingin sakin saka ako kumindat ulit sa kanya at umalis.

Alam kong masama ang loob niya pero wala na siyang magagawa dahil mas gusto ko ang itsura niya pag nagseselos siya *.*

Nagpalit na ako ng 2 piece white bikini ko dahil swimsuit attire ang susunod.
"and now! For the last contestant! Let's welcome no other than Ms. Iyana Xyra Vienera! "

Napangiti ako ng tinawag ang pangalan ko.
Lalabas na sana ako ng..
.
.
.
.
.
.

" don't you dare step out iyana xyra! . If you dont want me to expel all the students seeing that freaking body of yours , dont you dare come out wife. I'm telling you you will regret stepping out"
He coldly said.

Napangiti ako ng makita kong naglalakad ito papalapit sakin ng matalim ang parin ang tingin.

Nakakakilig gosh!!
Hinigit niya ko papasok ng dressing room ko


"your really good at pissing me off wife. Even in wearing that backless gown of yours is enough reason to expel those f*cking Bastards."



Gosh nangangatog ako!!bat ba kac ang gwapo ng kaharap ko *.*

Grabe ka iyana, nakuha mo pa talagang kiligin sa ganitong sitwasyon.
Saway ko sa sarili ko


"now.you will be severely punish for making me really. Really. Angry. "


May diin nitong sabi habang hinahaplos ang pisngi ko

Habang naglalapit ang mga labi naming dalawa

Ipinikit ko ang mga mata ko ng biglang.........


"hmm, ano kaya ang iniisip mo at ganyan ang itsura mo?" biglang rinig ko.
Napangiti ako ng napagtantong tila nagkakatotoo na ang ang iniisip ko

" ikaw lang hubby ko" nakanguso ko paring saad

" talaga ba? " bigla akong napamulat ng mapagtanto kong totoo ang naririnig ko.


0.0

When A Wattpad Lover Meets The Possessive Devilish Billionaire Where stories live. Discover now