Iyana's POV
Pagkatapos ng mahabang oras ng pagmumuni muni napag isipan ko na mas kailangan ko ng matinding seguridad para sa kaligtasan ng mga babies ko .
Kailangan kong magpagawa ng security lock sa pinto ng library ko dahil baka mapag interesan na naman ng butihin kong ina ang mga libro ko at baka mamaya mahabang oras ng pagluluksa na ang sasapitin ko.
Umakyat na ako sa taas para makapag pahinga because this was a long tiring day.
Humiga na ako sa kama ko ng bumukas ang pinto.
" princess, pinabibigay ng daddy mo ito sayo. Nakapaloob diyan ang impormasyon na kakailanganin mo para bukas"
"salamat po yayeng. Pakilapag nalang po diyan sa table ko"
"sige, inumin mo narin tong dala kong chocolate milk na tinimpla ko sayo"
"sige po yayeng, salamat po. " pagkaalis ng yaya niya ay nagtungo na ako sa mini table ko para basahin ang impormasyong kailangan ko bukas.
hmm, gwapo sana kung hindi lang parang namatayan ang itsura niya sa sobrang pagkaseryo.
Ganito ba lahat ng businessman? Parang tigreng manlalapa at parang kaaway nila lahat ng taong nakapaligid sa kanila kung makatingin sila
Ganon din kasi si daddy pag mga kabusiness partner niya ang kaharap niya.
Hmm, kung ganito kataray ang mukha ng imemeet ko bukas, aba hindi ko siya susuyuin kapag nagkataong hindi maganda ang magiging usapan namin.
Kahit pilitin ako ni daddy.
Hmpp, taray! Dinaig pa ang babaeng nireregla!
"tingnan natin kung uubra yang ugali mo sakin, Mr. Knight Shaine Weiller "
Pffft, hhahhahaha. Ang cool na sana kaso... Hhahahhah bakit may shaine? hindi ata straight tong isang to.
hhaahahaha, Nako nako Mr. Weiller, sino ba ang nagpangalan sayo at tila natisod ang pangalan mo hhahaha, cool na sana kaso pffft .
Nevermind na nga lang hhahaha. Ang bad mo talaga iyana ^•^
Tinawagan ko ang sekretarya ni daddy para mapag usapan ang dapat pag usapan.
Pagkatapos ng mahabang oras ng kakatawa ay natulog na ko, sana lang ay maganda ang kalalabasan nito dahil bago sakin ang makipag meet sa isang ka business partner ni daddy.
Kinabukasan*
"Good morning Ms. Vienera"
Nakayukong bati nito"good morning" pormal kong sagot.
"this way ma'am "
Huminto kami sa office ni daddy. Palagi akong dinadala dito ni daddy dati kaya alam ko ang pasikot sikot dito.
Sinalubong kami ng secretary daddy
" ako na ang bahala kay ms. Iyana. You may now go" sabi nito sa naghatid sakin
"M-ms. I-iyana"
"Oh bakit ka kinakabahan? "
"Si Mr. Weiller po, kanina pa dumating a-at kanina pa gustong umalis"
YOU ARE READING
When A Wattpad Lover Meets The Possessive Devilish Billionaire
Romance" IF FANTASY ISN'T A REALITY THEN I WILL MAKE MY REALITY BECAME MY DREAMED FANTASY "