•" hôm nay chị không đến cùng bạn trai sao?"
cậu nhẹ nhàng đặt ly kem xuống và nhìn chị với ánh mắt tò mò, chị biết cậu sẽ không rời đi nếu chị chưa trả lời câu hỏi của cậu. chị khẽ lắc đầu cho qua chuyện, cậu gật đầu một cái rồi lặng lẽ đi vào.
chị thất thần nhìn ly kem trà xanh có thêm trái dâu tây chín mọng, sẽ không có gì cho đến khi chị chợt nhận ra, chị chưa hề gọi món.
à, hoá ra chị tới đây nhiều đến mức cậu đã quen với món ăn của chị rồi. kem trà xanh, tất nhiên không có dâu tây, đó là do chị đòi hỏi.
"chị thấy kem không ngon sao?"
chị hơi giật mình, từ lúc nào cậu đã ngồi đối diện với chị rồi. chị nhìn ly kem thì thấy bản thân đã dằm nát nó ra mà chưa hề ăn miếng nào.
"chị với bạn trai chia tay rồi " chị biết cậu tò mò nên đã tự nói ra. cậu đã quá quen với 1 đôi yêu nhau tuần nào cũng tới quán cậu ăn kem và chị chỉ gọi duy nhất 1 món là kem trà xanh có thêm trái dâu.
cậu không hề từ chối với sự đòi hỏi của chị...
"anh ấy có người mới ngay sau khi chia tay chị"
"1 tháng đúng chứ?"
"hả?"
"anh chị chia tay được 1 tháng?"
cậu lúc nào cũng làm chị bất ngờ, đúng thế, chị với bạn trai cũ chia tay được 1 tháng rồi, chị chưa nói cho cậu biết mà, quả nhiên là jeon jungkook.
"đó là lý do 1 tháng nay chị không đến ăn kem sao?"
hoá ra là cậu không thấy chị đến ăn kem, sao cậu lại để ý thế chứ?
chị gật đầu, không có người yêu, chị sẽ không đi, nhưng hôm nay... không biết vì lý do gì lúc đi ngang chị lại ghé vào, chắc là vì muốn ôn lại một chút kỉ niệm.
chị nhìn người con trai trước mặt, ánh mắt của cậu như đang buồn thay chị vậy, sao phải đến mức đấy?
"jungkook" chị gọi tên cậu, cậu giật mình nhìn chị mong chờ điều chị sắp nói.
" em có bạn gái chưa?" chị với cậu hôm nay là lần đầu tiên nói chuyện với nhau, nên chuyện riêng tư của cậu chị chưa biết gì
"em chưa."
chị nghe mà cũng không muốn tin chút nào, một người đẹp trai giỏi giang như thế mà lại chưa có người yêu.
"chị làm người yêu em nhé." jungkook nói
chị nghĩ là cậu nói đùa, nên đã bật cười, nhưng nhìn cậu nghiêm túc lắm. trước giờ chị chưa từng có suy nghĩ sẽ yêu người kém tuổi, nếu lời nói kia là thật thì chị sẽ phải suy nghĩ.
"1 tháng được không? nếu không hợp chúng ta sẽ chia tay" cậu nói tiếp
chị không nghĩ là cậu nghiêm túc tới vậy, nhưng đề nghị ấy không tồi. và chị đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk • 30 days
Randomjjk • 30 days "hãy nhận lấy bông hoa này, nhận thêm cả trái tim xinh đẹp của chị"