Thượng

557 19 3
                                    

Cung tuấn cùng trương triết hãn ở chuẩn bị phỏng vấn phòng nghỉ, nhìn đối phương, đều không có nói chuyện.

Bọn họ vừa mới đóng máy, trương triết hãn tóc dài còn che con mắt.
Hốc mắt hạ có chút ô thanh.
“Nếu không, trước nghỉ ngơi một hồi đi, dù sao cũng không vội. Một hồi ta trước hóa cùng đạo diễn đối lưu trình đi.” Cung tuấn nhẫn nhịn, vẫn là thò lại gần.
Trương triết hãn ngẩng đầu, nhìn hắn cặp kia mắt to, nhất thời có chút hoảng hốt, bất quá hắn tùy cơ liền cười, “Hành a, vừa lúc ta tối hôm qua không ngủ hảo.”
“Lại đây!” Hắn vỗ vỗ bên người sô pha, “Cho ta đương cái cái đệm.” Còn giơ giơ lên cằm.
Cung tuấn cười đi qua, hai người liền như vậy dựa vào. Một cái giả bộ ngủ, một cái trang thanh tỉnh.

Hoảng hốt gian, có gió thổi qua.

“Lão ôn! Lưu người sống!”
“Nói chậm ~”

Cung tuấn mở to mắt, ngạc nhiên phát hiện chính mình đang ở phim trường?! Hướng bên người vừa thấy, trương triết hãn cũng vẻ mặt ngốc, hai người hai mặt nhìn nhau.
“Ta đi? Này làm cái gì a!” Hai người bị này bốn phía quỷ dị cảm giác cả kinh da đầu tê dại, trương triết hãn bốn phía vừa thấy, hảo gia hỏa, trên mặt đất nằm một mảnh hắc y nhân.
“Chủ nhân! Ngươi xem! Ai ở nơi đó!”
Một cái giòn tiếu thanh âm đánh gãy ngây người hai người.
Theo thanh âm nhìn lại, một đám người gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm hai. Cầm đầu, thế nhưng là cùng bọn họ lớn lên giống nhau như đúc người!

Cung tuấn ngao một giọng nói trốn đến trương triết hãn sau lưng, “Gì gì gì! Gì tình huống a!” Trương triết hãn cũng súc thân mình muốn tránh, chính là phía sau đã trốn rồi chỉ đại cẩu cẩu, đổ hắn gắt gao mà, hắn cũng không biết a!
“Ta nào biết tình huống như thế nào?! Nhưng đừng là nằm mơ đi! Ta đánh ngươi một chút thử xem có đau hay không.”
“Hảo… Không phải, vì cái gì đánh ta? Ngươi như thế nào không đánh ngươi chính mình a?” “Ta sợ đau a, đánh ngươi cũng giống nhau.” “…”

Bên này chu tử thư đoàn người mới vừa giải quyết bò cạp độc tiến đến ám sát sát thủ, lại gặp Thẩm thận, đang chuẩn bị tìm một chỗ đặt chân đi, lại đột nhiên xuất hiện như vậy hai người.
Áo quần lố lăng không nói, thế nhưng cùng chu tử thư ôn khách hành lớn lên giống nhau như đúc.
Chu tử thư trong tay bạch y kiếm chấp khởi, “Nhị vị, là người phương nào?”

Bên này đùa giỡn lên hai người đột nhiên ý thức được chính mình tình huống, chạy nhanh giơ lên đôi tay, ý bảo chính mình tay không tấc sắt. Cung tuấn lấy cánh tay đỉnh đỉnh trương triết hãn, đem hắn đẩy đi ra ngoài.
Trương triết hãn nội tâm phiên cái đại bạch mắt, mới đỉnh sáu song cảnh giác ánh mắt run rẩy tiến lên, thật không thể trách hắn run rẩy, đối diện chính là sáu vị võ lâm cao thủ a! Áp lực sơn đại
“Ta kêu trương triết hãn, hắn kêu Cung tuấn, các ngươi đừng sợ, đôi ta cũng không biết vì cái gì đột nhiên xuất hiện ở chỗ này. Nhưng là chúng ta đối với các ngươi không có địch ý, chúng ta, chúng ta chính là bình thường tiểu dân chúng, thật sự.”
Đối diện ôn khách hành hiển nhiên không tin, phe phẩy cây quạt liền dạo bước đến chu tử thư bên cạnh người, “Nga? Đột nhiên xuất hiện? Nhị vị, này đầy đất nằm đồ vật, cũng là đột nhiên xuất hiện ở chúng ta bên người, không biết nhị vị, là như thế nào cái đột nhiên pháp?”
Giờ phút này ôn khách hành tuy rằng cười mắt cong cong, nhưng hắn quỷ cốc cốc chủ khí phách cùng tâm tư đều không phải là trang trang bộ dáng Cung tuấn, trương triết hãn tức khắc cảm thấy khó làm.
“Từ từ!” Cung tuấn vừa thấy không tốt lắm, trực giác liền cảm thấy ôn khách hành khẳng định là tình nguyện sai sát một vạn sẽ không bỏ qua một cái chủ, chạy nhanh ra tới giúp đỡ trương triết hãn bảo vệ mạng nhỏ.
“Chúng ta xác thật không phải nơi này người, nói cho các ngươi cũng không sao, chúng ta đến từ một cái khác thời không. Chỉ là trùng hợp đã biết các ngươi chuyện xưa, cho nên, cố ý mở ra thời không chi môn, tiến đến trợ các ngươi giúp một tay!”

[Chu Ôn] Trương lão sư cùng Cung lão sư kỳ ảo xuyên qua chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ