Hạ (xong)

235 16 2
                                    

Xem xong mau bản nhân không có.
Vui sướng tế bào đều bị bọn họ cười đã chết, ta nhưng làm sao bây giờ?! Hạ không được sơn, đương thụ đi.
Này một chương chủ yếu là giải mộng một chương, cốt truyện cải biến khá lớn, thỉnh thứ lỗi. Phía trước Trương lão sư quân thể quyền thỉnh khẩn cấp tránh hiểm, đáng yêu như hắn ~
ooc tính ta. Cảm ơn thích ~

Từ kia kinh thiên địa quỷ thần khiếp một bữa cơm ăn xong, trương triết hãn cùng Cung tuấn liền tính là thật sự dung nhập cái này đại gia đình.
Hai người bọn họ tuy rằng chơi đến điên điên khùng khùng, nhưng tốt xấu không có quên cốt truyện.
Buổi tối nằm ở trên giường tán gẫu. Cửa ải cuối năm buông xuống, cũng liền ý nghĩa, diệp bạch y muốn đánh tơi bời chu ôn hai người, Tấn Vương cũng theo Hàn anh này tuyến tìm được bốn mùa sơn trang mang đi chu tử thư.
Nhớ tới kia xuyên vai móc sắt, trương triết hãn liền súc dáng người rùng mình một cái, đem chăn quấn chặt chút. Cung tuấn hướng hắn bên người thấu thấu, “Lúc này đây, tuyệt đối không thể làm cho bọn họ đem chu tử thư mang đi!” Trương triết hãn nghiêng đầu nhìn nhìn hắn, ánh mắt đều là lo lắng, trương triết hãn thở dài, gật gật đầu, hắn hiểu, hắn đều hiểu.

Hai người một đêm không ngủ, vùi đầu lẩm nhẩm lầm nhầm tưởng từ nơi nào thay đổi thời gian tuyến.
Thẳng đến nửa đêm về sáng, làm công người đồng hồ sinh học càng liêu càng hoan, trương triết hãn nói hắn có điểm đói bụng, càng muốn lôi kéo Cung tuấn đi phòng bếp sờ điểm ăn điền bụng.

Hai người lôi lôi kéo kéo, lẫn nhau ghét bỏ mới ra cửa phòng, liền xa xa thấy ôn khách đi ra bốn mùa sơn trang.

Hai người liếc nhau:?! Thế nhưng là đêm nay?! Mẹ gia, thiếu chút nữa bỏ lỡ!

Chạy nhanh mặc tốt quần áo ra bên ngoài chạy.

Chính là hai cái tiểu rác rưởi nơi nào chạy trốn quá hai vị nội lực thâm hậu võ lâm cao thủ, thẳng chạy hai người thở hồng hộc, nửa đường thượng “Lẫn nhau nâng đỡ”.
“Không được, không được ca, quá, quá mệt mỏi, hai người bọn họ đã chạy đi đâu a?” Cung tuấn chống đầu gối hỏi trương triết hãn, trương triết hãn hoãn quá một hơi, quay đầu lại nhìn Cung tuấn, đột nhiên đầu nhỏ vừa chuyển!
“Ai?! Ta có biện pháp!”
“Gì a?”
“Hai người bọn họ không phải mắt xem lục lộ tai nghe bát phương sao! Hai ta kêu a!”

Cung tuấn một bên chửi thầm “Hai người bọn họ lại không phải hồ lô oa”, một bên hải báo thức vỗ tay, “Lợi hại a Trương lão sư!”

Vì thế hai người dứt khoát ngồi ở ven đường, một hồi “Ôn khách hành” “Chu tử thư” “Diệp bạch y” loạn kêu một hơi, chỉ chốc lát liền nghe trong rừng một thanh âm vang lên động, ôn khách hành phi thân xuất hiện.

“Lão ôn lão ôn!!” Trương triết hãn tiến lên túm người cánh tay liền kêu, “Nhanh lên! Chu tử thư đi cản diệp bạch y!”
“Cái gì?!” Ôn khách hành vừa nghe, vội vàng xoay người đi tìm người.
Chỉ dư hai người ở trong gió hỗn độn.

Cung tuấn đi đến trương triết hãn bên người chọc chọc hắn, chậm rì rì hỏi, “Thoạt nhìn, hai ta vẫn là đến chân đi tìm người?”
Trương triết hãn tặng một cái xem thường cho hắn, “Ngươi nói đi...” Dứt lời, vén lên chân liền đi phía trước đi rồi.
Cung tuấn kêu rên một tiếng, nhào qua đi ỷ ở trương triết hãn trên người “Ca, ta đi không đặng. Ta cũng muốn khinh công ~”
“Ta xem ngươi lớn lên giống khinh công!” Dứt lời kháp người một phen, thừa dịp người che lại cánh tay kêu rên thời điểm chạy mất.

[Chu Ôn] Trương lão sư cùng Cung lão sư kỳ ảo xuyên qua chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ