Trung

228 18 9
                                    

Song càng! Số lượng từ bạo đủ! Ta quả nhiên thích hợp sa điêu.
( ta nếu là viết luận văn có cái này trí nhớ, hậu tiến sĩ đều không phải mộng 🤣 )
Giả thiết thỉnh xem trước văn. Lại lần nữa cường điệu, Trương lão sư Cung lão sư mộc có tình yêu, ooc tính ta, không bay lên! Cảm ơn đại gia thích!
Ta cũng không có gì năng lực, chỉ có thể làm Cung lão sư xướng đầu vu hồ cảm tạ. ( ta có thể có cái gì ý xấu đâu )

Sáng sớm hôm sau, trương triết hãn sớm liền đẩy ra môn, thấy trong viện trương thành lĩnh vừa lúc cùng tào úy ninh bưng nước ấm lại đây, nghĩ đến là a Tương sáng sớm liền lôi kéo ba người thiêu hảo thủy, tức khắc cảm thấy dưỡng khuê nữ thật tốt. Nhà ở kia đầu, chu tử thư cũng đẩy ra môn.

Hai cái đồng dạng khuôn mặt nhìn nhau một chút, đồng thời gật gật đầu. Ý tứ giống nhau: Trong phòng người khá hơn nhiều.
Vì thế tiếp nhận nước ấm, từng người lại trở về trong phòng đi.

Chu tử thư nhẹ nhàng mà cấp ôn khách hành chà lau trên mặt nước mắt, tối hôm qua cho hắn dùng tới sống mơ mơ màng màng, khả nhân vẫn là chảy nước mắt, cũng không biết là đau vẫn là mơ thấy cái gì, trong miệng lẩm bẩm nói cái gì, chu tử thư cũng nghe không rõ, chỉ có thể thủ hắn, nhìn hắn, lôi kéo hắn tay, một khắc cũng không chợp mắt. Này một chút chính sát đến đôi mắt, lại nhìn kia đối hàng mi dài run rẩy vài cái, chậm rãi mở ra cánh chim, lộ ra nội bộ thanh triệt tâm.

“A nhứ” ôn khách hành mở to mắt chính là trong mộng người, nhất thời cũng không nhớ tới chính mình là như thế nào ngủ hạ, liền nâng lên khóe miệng gợi lên cười.

“Sớm, lão ôn.” Chu tử thư tình không làm hắn đứng dậy, liền này tay cho hắn lau xong rồi mặt, “Đầu còn đau?”

Hắn này vừa nói, nhưng thật ra nhắc nhở ôn khách hành, tối hôm qua đều đã xảy ra cái gì, chỉ thấy hắn ánh mắt tối sầm lại, “Người khác đâu?”
Chu tử thư thái bên trong thở dài, “Ta đem hắn đuổi đi.”
“Ngươi!”
“Ngươi đừng vội khí, lão ôn, ngày hôm qua, triết hãn bọn họ cùng chúng ta nói rất nhiều, rất nhiều ngươi trước kia sự, cha mẹ ngươi sự, ta khí bất quá, liền đem Thẩm thận đuổi đi, ngươi nếu là muốn trả thù, lần sau thấy hắn, thấy Triệu kính, ta bồi ngươi cùng nhau!”

Ôn khách hành nghe xong lời này, nhất thời không biết nên trước truy cứu cái nào, “Bọn họ, bọn họ có thể biết được ta chuyện gì? Ta, ta chuyện gì cũng không có!” Hắn thói quen tính cúi đầu, không đi xem chu tử thư.

“Lão ôn,” chu tử thư đem bờ vai của hắn bãi chính, “Ta tối hôm qua thực đau lòng, ngươi biết không, ta hận chính mình, không có thể ở ngươi nhất yêu cầu ta thời điểm xuất hiện, làm ngươi một mình đối mặt quỷ cốc đám kia súc sinh, bị nhiều năm như vậy ủy khuất, là sư huynh không tốt. Về sau a, sư huynh ở đâu, nào chính là nhà của ngươi, chờ ngươi dưỡng hảo này canh Mạnh bà thương, ta mang ngươi hồi bốn mùa sơn trang, được không?”

Ôn khách hành nghe hắn đã biết chính mình này canh Mạnh bà sự, giờ phút này cũng không khỏi tin tưởng, kia trống rỗng nhiều ra tới hai người thật là biết rất nhiều chuyện xưa chân tướng, hắn nhìn chu tử thư, khó được tưởng nhào vào trong lòng ngực hắn, gia, một cái cỡ nào xa xỉ chữ a.

[Chu Ôn] Trương lão sư cùng Cung lão sư kỳ ảo xuyên qua chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ