Part 17 : ABO [5]

7.7K 293 11
                                    


          Chaeyoung qua ngày hôm sau mới có thể đi làm lại , nàng cũng không cần phải đảm nhận vụ án của Jong In nữa , Chaeyoung làm báo cáo , nàng bây giờ cũng khá rãnh rỗi vì công việc được giảm tải . 

Đến giờ ăn cơm trưa :

Chaeyoung dùng cơm xong thì nhận được một tin nhắn . Nàng đã được thêm vào một nhóm chat , mở ra xem thì phát hiện nhóm chat đó chính nhóm giữa nàng và ba Alpha đáng ghét kia .

Bọn họ nhắn tin bảo muốn gặp nàng , hẹn nàng ở văn phòng tại tập đoàn Kim Thị , Chaeyoung đến tập đoàn Kim Thị chính . Đứng ở sảnh tập đoàn , Chaeyoung có chút choáng váng vì không biết nên đi hướng nào , nàng hỏi tiếp tân thì được họ dẫn thẳng lên văn phòng của ba người cao thượng .

Nàng vào phòng thì không có ai , nhẹ nhàng đóng cửa lại , sự im lặng bao trùm cả căn phòng làm nàng có chút khó xử , định đến sofa tiếp khách để ngồi thì một cánh cửa khác trong phòng mở ra :

" Chaeng , em lại đây "

Jennie hí hửng thò đầu ra nhìn nàng cười toe toét , nhìn Jennie ai mà nghĩ chị là một tổng tài 26 nồi bánh chưng rồi chứ ? 

Chaeyoung vừa bước vào phòng thì cánh cửa đóng lại , chốt cửa không cho nàng lối thoát thân , Chaeyoung giật mình quay lại thì nhìn thấy Jennie độc nhất bộ đồ lót , nàng đỏ ửng suýt thì chảy máu mũi ......

Tiếp theo là nàng không còn nhìn thấy gì nữa , ai đó đằng sau đã dùng khăn bịt mắt nàng lại , Chaeyoung không kịp đưa tay ra sau tháo khăn thì hai tay đã bị còng ra sau  , còng này có chút khác lạ , nó được thiết kế rất êm và dễ chịu , không sợ cổ tay bị ảnh hưởng hay trầy xước gì ...

Nàng bị đẩy té lên giường , áo sơ mi và váy công sở bị lột ra ngay sau khi nàng té lên giường , nàng nằm sấp trên giường , ba cái gối được chuẩn bị sẵn để nâng mông nàng chổng lên cao , Chaeyoung giờ chỉ mặc mỗi bộ đồ lót trên người .

" Jen....Jennie "

Nàng hoảng sợ gọi Jennie , hai người kia chắc chắn cũng có mặt ở đây . Chaeyoung cảm giác quần lót mình bị kéo sang một bên :

" A , tiểu chaeng bớt sưng rồi này "

" Làm ơn.....tôi thực sự rất mệt "

Chaeyoung ngửa cổ nói chuyện , nàng chỉ vừa mới hồi phục thôi , làm ơn , làm nữa chắc nghỉ một tuần quá . Jennie kéo quần lót của nàng thành một đường rồi chà sát nó vào hoa huyệt nàng . 

" Mùi của em thơm ghê á , chờ em hồi phục lâu muốn chết "

Tông thanh cao thế này là giọng Jennie . Một bàn tay khác vuốt ve mông nàng , mắt bị che đi khiến cho các giác quan còn lại hoạt động nhạy bén hơn bình thường . 

" Ở đây lâu chút nữa , em ấy sẽ tự động cầu xin thao chết em ấy thôi "

Tông trầm ổn này chính là giọng nói của Jisoo , bọn họ mỗi người rờ mỗi nơi trên cơ thể nàng , chỉ cần lâu hơn chút nữa , cơ thể nàng sẽ tự thích nghi với bạn đời mà phát dục , đúng là gian xảo mà .... 

" Trước đó cũng nên làm gì đó để vui vẻ chút "

Tông ấm áp này là của Lisa , Lisa nghịch ngợm nhếch môi khi các ngón tay thon dài của mình trêu đùa với lưỡi nàng , lưỡi Chaeyoung bị kẹp cứng , kéo ra ngoài , khoang miệng bị 2 ngón tay thọc vào ngoáy ngoáy , hình ảnh trông thật gợi dục ....

[All Chaeng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ