Ngủ ngon , Bảo bối

1K 66 10
                                    

Bắc Kinh 12h tối.
Sau khi chạy lịch trình 1 ngày ở nơi khác về cậu cảm thấy khá là mệt mỏi và nhớ ai kia. Muốn đi ngay vào phòng ôm anh ấy . May mắn hôm nay Trương Gia Nguyên cùng với Châu Kha Vũ điều có lịch trình riêng, nên không ở KTX hiện tại chỉ còn Santa ở đó .

Sau khi thay đổi giày xong thì Lưu Vũ chạy ngay vào phòng , thấy anh ấy đang nằm nghiêng trên giường ngủ . Cậu thấy khá là thất vọng nhưng nghĩ lại giờ khuya rồi anh ngủ cũng đúng thôi.

Nên cậu cố gắng đi thật nhẹ nhàng đến bên giường, chỉ muốn hôn trộm anh một cái để nạp lại năng lượng cả ngày hôm nay . Không ngờ vừa khom lưng xuống định hôn thì thấy 1 trận trời đất quay cuồng lúc lấy lại tinh thần thì đã thấy mình nằm dưới thân anh rồi.

Từ khi Lưu Vũ bước vào Santa đã tỉnh rồi nhưng muốn thử xem cậu định làm gì nên giả vờ ngủ tiếp, không ngờ cậu lại muốn hôn trộm mình, nên anh kiềm lòng không đậu chưa kịp để cậu hôn nữa là đã ôm cả người cậu đè xuống .
Santa thấy mặt của cậu lúc ngơ ra rất đáng yêu nên không nhịn được muốn trêu đùa cậu . Nên khi đè cậu xuống dưới thân, anh liền áp sát xuống để chóp mũi hai người chạm nhau tạo nên cảm giác thân mật không một khe hở, rồi dùng đôi mắt tràn ngập ý cười cùng cưng chiều hỏi cậu :

" Bảo bối , em đang định làm gì vậy?"

Định hôn trộm không thành còn bị bắt tại trận nên cậu cảm thấy rất xấu hổ từ mặt xuống cổ đều đỏ lên vì ngại , còn nghe anh hỏi dùng giọng điệu trêu đùa đó hỏi mình thì cậu vẫn tỏ ra thật bình tĩnh trả lời dù gương mặt vẫn đỏ như gấc :

" Em có định làm gì đâu. Chỉ muốn xem anh đã ngủ hay chưa thôi mà ."

Santa nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cậu mà thấy đáng yêu không sao tả được. Chỉ muốn ăn cậu ngay thôi. Nghĩ là làm , không đợi cậu mở miệng lần thứ 2 thì anh đã hôn lên môi cậu . Hôn lên đôi môi châu làm anh nhớ nhung cả ngày hôm nay .
Khi hôn anh rất dùng sức vừa chạm vào đã nhanh chóng cạy mở hàm răng cậu ra , đưa đầu lưỡi của mình vào quấn lấy đầu lưỡi trơn mượt phấn nộn của cậu cùng mình triền miên . Lưu Vũ mới đầu chưa kịp lấy lại tinh thần từ trong nụ hôn vội vàng của anh , thì có chút bị động nhưng sao khi lấy lại tinh thần rồi thì rất nhanh đã giành lại quyền chủ động phối hợp cùng anh . Hai người liều mạng hôn nhau cùng trao đổi nước bọt phát ra tiếng nước " chép chép " cực kì sắc tình.

Còn nhiều nước bọt do hai người không kịp nuốt chảy xuống dưới cằm của cậu khi ánh đèn chiếu xuống phát ra lấp lánh ánh nước nhìn rất là gợi cảm. Hai người chuyên chú hôn môi đến khi cả hai điều thiếu dưỡng khí mới buông nhau ra , sau khi buông ra còn dính theo sợi chỉ bạc trên môi cả hai . Santa còn chưa thấy hôn đủ nên vừa buông ra lại dính vào liếm sạch nước miếng từ trên mặt xuống dưới cổ cậu tạo ra nhiều dấu hôn nhỏ lớn khác nhau.
Một bàn tay của anh từ từ sờ xuống eo cậu còn một tay khác thì lần mò cởi áo của cậu ra. Từ trên xuống dưới của cậu vì ngại ngùng nên đỏ ửng hết lên dưới ánh đèn càng thêm mê người .

Santa nhìn mà nóng hết cả mắt vật dưới thân chướng đau đến khó chịu chỉ muốn đâm vào người cậu ngay bây giờ, nhưng vẫn cố gắng kiềm chế không làm cậu bị thương. Anh hôn một đường từ cổ xuống ngực cậu hôn lên hạt đậu đỏ đáng thương bên trái và bên phải mỗi bên 1 cái rồi ngậm luôn viên đậu đỏ bên phải vào miệng cắn mút nhưng vẫn không quên lấy tay chăm sóc bên còn lại . Âm thanh gặm mút phát ra "chụt chụt " làm người nghe mặt đỏ tai hồng.

Một lúc sau , viên đậu đỏ bên phải bị anh gặm cắn đến sưng đỏ sung huyết thì anh cũng chịu buông tha cho nó , chuyển sang tấn công viên đậu đỏ bên trái làm chúng nó sưng đỏ bất kham. Trước khi buông ra anh còn cắn lên mỗi bên vài cái để lại dấu răng khá rõ ràng .

Còn cậu thì sau một nụ hôn cháo lưỡi ngọt ngào với anh thì đã muốn ý loạn tình mê mặc anh muốn làm gì thì làm rồi. Bị anh trêu đùa như thế càng không chịu nỗi vừa rên rỉ vừa giục anh :

"Ưm .... San..ta..em...chịu.. Không nổi..."

Anh nhìn khuôn mặt vì tình dục nóng bỏng mà trở nên ửng hồng quyến rũ như thế của cậu làm cho anh trở nên khó nhịn chỉ muốn hóa thân thành cầm thú rồi ăn sạch cậu . Nhưng vẫn phải cố nhịn không làm cậu sợ hãi . Anh dịu dàng hôn lên môi cậu an ủi, rồi dán môi lên môi cậu thì thầm :

Hảo Đa Vũ ( Cao H )Where stories live. Discover now