1.

307 22 0
                                    




Cuộc sống thật tẻ nhạt. Đó là bài học duy nhất mà anh học được từ việc bị giữ lại ở trường sau giờ học.

Vâng, Mark, học sinh A thẳng bằng cách nào đó đã bị giữ lại trường, và bạn hỏi tại sao ư?

Bởi vì anh đã đến lớp muộn 2 phút kể từ khi anh quyết định sẽ tốt bụng một lần để giúp giáo viên tiếng Anh của mình, ông Lee, khiêng đồ về văn phòng của ông ấy.

"Tôi không bao giờ thèm tốt bụng với ai cả, sẽ không bao giờ nữa,"  Anh càu nhàu khi nhìn chằm chằm vào đồng hồ. Thời gian thật sự trôi chậm muốn chết luôn á.

Cuối cùng, việc bị giữ lại cũng kết thúc và Mark mệt sắp chết rồi. Tất cả những gì anh muốn làm lúc này là về ngay ký túc xá, mặc kệ thằng bạn cùng phòng phiền phức tên 'Lucas' để đi ngủ và không bao giờ thức dậy nữa.

Đó có vẻ là một kế hoạch tốt đẹp.

Mark đẩy cửa phòng ký túc xá ra. Anh biết thói quen để cửa mở của Lucas sau giờ học buổi chiều nên Mark không thực sự bận tâm lắm. Dù sao thì anh cũng không thực sự có bất cứ thứ gì có giá trị trong ký túc xá, vì vậy ngay cả khi một tên trộm vào và rình mò, thì nó cũng chẳng lấy được cái quái gì trong phòng này cả.

Không thèm nhìn xung quanh phòng, Mark thả mình xuống giường. Nó có mùi hơi khác một chút nhưng anh không để ý đến điều đó. Anh thậm chí đã quá mệt mỏi để có thể quan tâm đến những gì đang xảy ra vào thời điểm này. Tiếng vòi hoa sen đang chảy và Mark chỉ nghĩ là Lucas đang tắm, hoàn toàn quên mất việc thằng bạn khổng lồ kia đã nói với anh rằng hôm nay nó sẽ không về phòng.

Ngay khi anh đang chìm vào giấc ngủ, anh nghe thấy tiếng cửa phòng tắm mở. Anh không để ý đến nó và tiếp tục cuộc hành trình đến vùng đất mộng mơ.  Khi chuẩn bị chìm vào mộng đẹp, anh nghe thấy tiếng hét của 'Lucas', nó khiến ánh sáng ban ngày của Mark tắt cái rụp, anh giật mình tỉnh giấc, đầu óc quay cuồng và đôi mắt vô hồn vì thức dậy quá nhanh. Anh rên rỉ.

Anh nhìn người trước mặt khi thị lực trở lại.

Đây không phải là Lucas.

Mark mệt mỏi, và đó là điều chắc chắn. Và chắc chắn anh cũng không có tâm trạng để đối phó với những trò đùa ngu ngốc của thằng bạn thân.

"Bây giờ không phải lúc đùa, Lucas," Mark rên rỉ và cậu bé trước mặt anh cau mày.

"Tôi không phải Lucas và anh là cái quái gì vậy ?!" cậu bé hỏi với vẻ mặt bực bội.

"Nếu cậu không phải là Lucas thì cậu đang làm cái quái gì trong phòng của tôi?! Cậu đang ở nhầm phòng, làm phiền những người khác sẽ bị xử tội đó, nhóc con"

Cậu bé nhìn anh với vẻ mặt không thể tin được.

"Nhóc? Phòng của anh? Nhìn lại đi đây là phòng của tôi . Và tôi KHÔNG PHẢI là một đứa nhóc", Chàng trai tóc đỏ nói với vẻ khó chịu. Mark ngay lập tức đóng băng và ngượng ngùng nhìn xung quanh.

Cậu bé tóc đỏ đã đúng. Thực tế đây  không phải là phòng của anh vì phòng của anh sẽ không có áp phích của Taemin và SHINee.

that's mine - markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ