Đệ 81 chương lựa chọn
Xuyên qua quang môn, hai người hành tại một cái sáng rọi mê ly thông đạo trong. Thông đạo bên trong, hư ảo cùng thật thực giới hạn cũng không rõ ràng, phảng phất có rất nhiều phong cảnh, cửu viễn thời gian đều tại bên cạnh nhất lược mà quá . Diệp Vân Lan không có mở miệng, hãy còn đang nghĩ chút thập sao, chợt nghe Thẩm Thù đạo : "Sư tôn còn tại tưởng mới vừa rồi sở nghe sự tình ?"
Diệp Vân Lan "Ân" một tiếng, đạo : "Chỉ là có chút tiếc hận."
Thẩm Thù: "Tiếc hận thập sao?"
Diệp Vân Lan: "Tiếc hận hữu tình người, lại muốn trải qua giày xéo. Âm kém dương sai, chung quy chưa thành thân thuộc."
Thẩm Thù lại nói : "Nếu sư tôn nói bọn họ là hữu tình người, kia ta liền tạm thời thừa nhận bọn hắn đối lẫn nhau hữu tình . Nhưng trong mắt của ta, giữa bọn họ tình cũng chưa chắc bao sâu. Nhất là Diêm Vương điện trong kia tư."
Diệp Vân Lan hơi hơi nghiêng đi đầu, "Ngươi vì sao nghĩ như vậy?"
Thẩm Thù: "Nếu ta yêu thích một người, chỉ cần một ngày ta còn chưa có chết , liền sẽ một ngày hộ hắn chu toàn. Ai dám thương hắn nhục hắn, tất trước bước qua thi thể của ta. Vô luận thế nào, ta cũng sẽ không đem hắn bỏ xuống, càng sẽ không nói ra thập sao lời nói suông hư nói , dạy hắn khổ chờ nhất sinh."
"Còn có," Thẩm Thù chuyển quá đầu chăm chú nhìn Diệp Vân Lan, "Ta sở tâm duyệt người, liền là hóa thành tro, ta cũng sẽ không nhận sai."
Không biết vì sao, đối thượng hắn ánh mắt, Diệp Vân Lan lại giác trong lòng run lên. Hắn trầm mặc một hồi, thấp giọng nói : "Thế gian này âm kém dương sai, tử biệt sinh ly... Tổng là nhiều như vậy, trên đời tổng chút có nhân lực sở khó có thể chống lại sự tình ."
Hắn tựa hồ nghĩ tới một sự tình , dừng dừng, mới lại nói .
"... Mà trên đời này đều không phải là muốn vì ai chịu chết tài năng tính làm là yêu, cũng không phải chỉ có rảnh nói hư nói mới có thể làm người ta khổ chờ nhất sinh."
Nói chuyện gian, thông đạo đã tới cuối.
Diệp Vân Lan cất bước mà xuất.
Chung quanh ngũ thải ban lan cảnh tượng biến mất, quanh mình lần thứ hai trở về màn đêm bên trong. Cao thiên thượng hồng nguyệt quang chiếu rọi xuống đến, bọn hắn chính ở vào một mảnh tấm bia đá san sát nơi.
Vạn rừng bia.
Diệp Vân Lan trong đầu hiện ra nơi đây tên.
U Minh bí cảnh ba tầng, tầng thứ nhất có vô cùng ảo cảnh, tầng thứ hai là hay thay đổi lịch kiếp không gian, tầng thứ ba lại là các loại cổ mộ bảo tàng trầm tích nơi.
Trước thế, hắn tại bí cảnh trung đi theo Thiên Tông tu sĩ đại lưu trước tiến, tuy rằng tu sĩ nhóm vừa vào bí cảnh liền sẽ phân tán, bất quá phân tán khoảng cách kỳ thật cũng không xa, theo trước tiến, rất nhanh liền hội tụ thành ở tại cùng. U Minh bí cảnh bên trong nguy hiểm khó lường, có thể nhiều vài người cho nhau chiếu ứng, cũng có thể trước đi vào càng nhanh chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Mỹ Nhân - Dạ Vũ Hành Chu
Ficción GeneralTấn Giang VIP2021-04-28 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 14253 trước mặt bị cất chứa sổ: 24235 dịch dinh dưỡng sổ: 12391 văn chương tích phân: 536,976,320 Văn án: Kiếp trước, Diệp Vân Lan dung mạo bị hủy bởi một hồi đại hỏa, từ nay về sau kinh nă...