•𝐗𝐇𝐈𝐋𝐔𝐀𝐍𝐍𝐀 𝐏𝐎𝐈𝐍𝐓 𝐎𝐅 𝐕𝐈𝐄𝐖•
Nagising ako dahil sa hndi ko malamang na dahilan.
Diko na lamang ito pinansin at napatingin sa veranda at dun ko nakita na gabi na pala.
Nakalimutan ko palang isara ang pintuan sa veranda dahil nakatulugan ko ang pag iyak kanina sa aking mga nalaman haystt.
Nag ayos na lamang ako at ginawa ang night rituals ko.
Ngayon ay nandito na ako sa closet ni Lhianna peru mukhang magkaproblema ata ako neto,
Maiikli kasi ang mga damit na narito peru naagaw ng pansin ko ang isang red button sa isang tabi.
Pinindot ko naman ito at nagsimula nang magbago ang closet.
Nahati ito sa gitna, at nagkaroon ng pintuan sa kanan at kaliwa
binuksan ko naman ang kanang pintuan at tumambad sa akin ang mga damit ni Lhianna.
Lumabas naman ako at napatingin kanang pintuan
At may nakita naman akong nakasulat sa taas ng pintuan
'**** 𝐂𝐋𝐎𝐒𝐄𝐓'
napatulo naman ang aking luha na agad kong pinunasan.
Pumasok naman ako at naghanap ng damitNagsuot na lamang ako ng maikling short na pinatungan ko ng malaking t-shirt.
lumabas naman ako at pumunta sa mesa na may salamin at umupo sa upuan na nandun.
Tinignan ko naman ang mga nakalagay dun sa mesa at nakita ko ang mga make up at iba't ibang uri pa nang pagpapaganda.
Nagsuklay lamang ako at patapos na nang may kumatok sa pintuan
tumayo naman ako at lumakad papalapit dun upang buksan ang pintuan at tumambad sakin si kuya Greg
"The Emperor and Empress is looking For your presence at Dining Area My lady" nakayukong ani ni kuya
"Opo, mauna na po kayo susunod na lamang po ako kuya" nakangiting saad ko.
Natigilan naman ito at natulala saglit.
Tumalikod na ito at nauna nang naglakad, ako naman ay sinusundan sya hanggang sa makarating kami sa malaking gintong pintuan.
"THE PRINCESS IS ALREADY ARRIVE" pagbibigay alam ng kawal na nakabantay sa gintong pintuan.
Bumukas naman ito at dun ko napansin na ito pala ang dining room nila.
pumasok na ako at dun ko nakita ang emperor na nakaupo sa sentrong upuan at ang reyna naman na nasa kanan nito.
Pinaghila naman ako ni kuya Greg ng upuan, umupo naman ako dun at nagsimula na kaming kumain ng tahimik, siguro dahil ito kanina.
sa kalagitnaan ng tahimik na pagkain ay nagsalita ang emperor
"You're going to school tommorrow"
Tumango muna ako bago nagsalita"Masusunod mahal na Emperor" at kumain muli.
Tahimik naman na nakikinig ang mahal na Empress sa pinag uusapan namin ng Emperor.
"Call us Dad and Mom" Saad netong muli na nagpagulat sakin.
Peru kalaunan ay napangiti rin dahil sa kanyang sinabi.
-----------------------------------------------------
Maaga akong nakatulog kagabi kaya maaga din ako nagising ngayon
Ginawa kona ang Morning Rituals ko pagkatapos ay nagbihis na.
nakasuot ako ngayon ng maluwag na white jacket peru may sando naman ako sa panloob.
Naka black leggings din ako at naka sneaker.
Ang buhok ko naman ay hinayaan kong nakalugay at nagsuot ng Head band na plain lang.
Lumabas naman ako tamang tama na kakarating lang din ni Kuya Greg
"Morning Kuya Greg" nakangiti kong bati sa kanya
"Goodmorning too My lady" Bati din nito habang nakayuko
"kuya naman wag na po kayong yumuko, hndi po kasi ako sanay" nakapout na saad ko dito.
Lumakad naman ito at ako ay sinusundan lang sya
"I can't do that My lady"
"Peru bakit?" Tanong ko dito
"Bowing means respect My lady" at nilingon ako neto.
Mas lalo naman akong napanguso sa sinabi nito na nagpatawa sa kanya
"Ahh basta Wag kana yumuko and that's an order from me hmmp."
At nauna nang naglakad at iniwan sya sa ere djok lang hihihi.
Nakarating na ako sa Dining Area and gaya nang nakagawian inanounce na naman ang pagdating ko.
"THE PRINCESS IS ALREADY ARRIVE"
nakangiti ako ngayon habang naghihintay na buksan ang gintong pintuan.
sino ba namang hindi? Mag aaral akooo ngayon yeyyyy
peru hndi ko inaasahang pagkabukas ng pintuan ay masisira ang magandang umaga ko nang makita ang mga........
Royalties..
YOU ARE READING
Magical World
FantasiaA girl who accidentaly drifted in other world. Xhiluanna almost hit by a truck, she thinks that she is dead already but when she open her eyes, shock Is evident is her eyes when She realize That she is currently in unfamilliar place.