Chapter UNO :

1K 4 3
                                    

(Magie's POV)

5:00 am (aga diba syempre 7 ang pasok mabagal ako kumilos)

*GoodMorning Sunshine~ GoodMorning Sunshine~* alarm clock. *yaaawn* *inat inat* Goodmorning world. First day of school. May bago nanaman silang bubuluhin. Finally Sophomore. Nakakatakot pumasok baka kasi i-Bully nila ako, Apihin di ako makaka-concentrate nya hayyyy bahala na nga makatayo na nga.

*kain kain kain* 

"Mommy, tulog ba si ate Cassie?" sabi ko kay Mommy. Yes rich kami. :) di lang nagpapahalata

"Hay gisingin mo na punta ka sa kwarto nya" sabi ni Mommy sakin so ako akyat naman.

*tok tok tok tok*

"Ate Cassie, gising ka na daw jan. May pasok pa it's already 5:20..." sabi ko.

"I'm already getting up here in the bed. Get out before I opened the door I don't wanna see your face now" sabi ni Ate na pasigaw. Karipas ako ng takbo. Pumunta ako ng kwarto ko para kunin ang damit at ako'y magpapa-fresh na.

*Ligo ligo ligo ligo* after 15 minutes.

"Hooy nerd bilisan mo naman what the. Male-late na ko. Freaking nerd." 

binilisan ko syempre noh. So ayun na nga lumabas ako angsama ng tingin ni ate. Hayyy >.< Lagi

nalang naman eh

May tinawagan si ate Cassie si Manong Driver.. "Hello Manong Driver. What the It's already 6:30 we'll be late. Punta ka na dito or else I will fired you. Now. Hay gosh. Mapapahiya nanaman ako bwiset." pasigaw na sabi ni ate Cassie kay Manong Driver. Nag-pout nalang ako.

*dito na sa school*

*Lakad lakad lakad.*

Ayun ang room namin.... :) Proud to be 2-A..

So ayun na nga nakita ko na si Jane at Janine (JAN) ;) .

"Sistar. why so tagal? Yung beauty ko nasira na. Sister nakita ko si Daniel mo omg. So gwapo. Inlovelalu aketch" Sabi ni Janine.

*tawa naman kami hanggang sa dumating na ang adviser.*

"So today class magpapakilala kayo isa-isa. Here in front. Kelangan malakas boses. I don't want poor voice. Oh and by the way my name is Ms. Angelica Minchin" sabi ni Ma'am Minchin. 

*ayan si Janine na magpapakilala*

"Hi, my name is Park Jan Hyung. I'm 15 years of age you can call me PJ. *sabay kindat sa girls na nag-ngingitian sa kanya*.... *sabay punta sakin* Oh diba galing mag disguise na boylalu talaga sistar." tawa lang ako hahaha.

*next ay si Jane*

"Hi, my name is Jane Kim Hyun. I'm 14 years old. You can call mi Kimi or Jam. Hope we can be friends *sabay smile*" so ako naman ang next omg

"Hi, my name is Rox Magie Shin Reyes. I'm 14 years old. You can call me Riri or Roxy, for short. :)" 

"hay medyo kinabahan .. namula ako dun ah omg. >///< 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Author's Note :

Sorry medyo maikli update nalang ako bukas. Haha kakatamad noh. >.< 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Nerd is secretly a.... princess?! (Tagalog O N G O I N G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon