Phần 2

85 2 0
                                    

Đệ 41 chương

Allen tại ca xướng.

"Thỉnh khóa lại ta đi, dùng kim cùng ngân rèn ra điểu lung..."

"Thỉnh yêu ta đi, dùng kim cương tạo hình thành hoa, dùng ánh trăng biên thành sợi tơ..."

"Dùng lửa cháy cháy bỏng trái tim của ta, linh hồn của ta cuối cùng sẽ biến thành màu trắng tinh tinh..."

...

"Thỉnh giao cho ta... Vĩnh hằng yêu..."

Đây là nhất thủ nhiều năm trước lão ca, mỗi một tiếng giai điệu, mỗi một câu ca từ đều là như thế quen thuộc.

Quen thuộc đến giống như là hắn bản thân tâm linh luật động, nhưng lúc này đây, đương Allen ca xướng khi, hắn có thể tinh tường cảm giác đến, có cái gì đồ vật biến đến không giống .

Kia tiếng ca tựa hồ hoàn toàn xuyên phá mộng cảnh cùng hiện thực. Mỗi một tiếng âm tiết rung động, đều nhượng hắn dây thanh cảm thấy kỳ diệu nóng rực, Allen có thể cảm giác đến chính mình tinh thần đang tại trong tiếng ca chậm rãi biến đến mơ hồ mà mờ mịt, liền phảng phất hắn đang tại thông qua ca xướng đem linh hồn của chính mình phát tán đi ra ngoài.

"Thỉnh tìm kiếm được ta... Thỉnh bắt giữ ta..."

"Thỉnh giao cho ta thống khổ... Thỉnh giao cho ta yêu say đắm..."

"Ta là ngươi màu trắng tinh tinh, ta là ngươi xiềng xích..."

Theo tiếng ca, Allen tại trong thoáng chốc thế nhưng sinh ra kỳ quái ảo giác —— hắn kia đủ nhân loại hình thể tại hắn bản thân đều chưa từng ý thức được thời điểm đã biến đến phá lệ hư vô mờ mịt, hắn đã biến thành này đoạn giai điệu bản thân...

Cảm giác này có trong nháy mắt gần như với tử vong.

Hết thảy đều biến đến không tái trọng yếu, hết thảy đều biến đến xa xôi, hết thảy đều yên lặng , chỉ có hắn bản thân còn tại thiêu đốt, còn tại ca xướng.

Dần dần, dần dần, Allen tiếng ca chuyển biến vi một loại nhân loại vậy đơn giản cơ bắp cùng cốt cách cấu tạo hoàn toàn vô pháp phát ra tới thanh âm, hắn tiếng ca biến đến cổ quái, tối nghĩa mà dài lâu, cùng với nói đó là "Tiếng ca" đến không bằng nói, kia càng như là một loại kỳ diệu dao động...

Mà Allen đối với mình hiện giờ chuyển biến, lại hoàn toàn không biết gì cả.

Tại hắn thất thần cái này khoảng cách, bao vây lấy hắn kia phiến hắc ám cũng một chút một chút biến đến càng thêm nùng trù, rất nặng.

Nếu hắn lúc này có thể khôi phục thần trí, hắn tất nhiên có thể ý thức được, tại thông gió quản trung, tại sinh hoạt khoang những cái đó phức tạp bộ kiện kết cấu khoảng cách trung, có vô số đồ vật đang tại mấp máy.

"Tư tư —— "

Thấm ướt, mềm mại, khổng lồ.

Kia dị dạng mà vặn vẹo đồ vật chính cùng với hắn "Tiếng ca", từ những cái đó hẹp hòi khe hở trung vô thanh vô tức mà tễ đi ra, cuối cùng, trên đất bản cùng trần nhà thượng tụ tập nhất đại đoàn làm người ta buồn nôn , cùng loại với xúc tua đồ vật... Những cái đó mềm mại , che kín lựu trạng vật, con mắt, còn có khác cổ quái đặc thù xúc tua tại Allen "Tiếng ca" trung không ngừng mà lay động, sau đó một chút một chút mà tràn ngập khát vọng mà tham hướng về phía gian phòng chính giữa Allen.

Chí Cao Hàng Lâm - Hắc Miêu Bạch Miệt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ