Phần 3

85 4 1
                                    

Đệ 81 chương

Thông tấn khí vang lên tới thời điểm, Calvin đang ngồi ở kia phiến từ vực ngoại chi dân tỉ mỉ xử lý hoa điền bên trong.

Hắn ngẩng đầu nhìn lên khu tự trị khung đỉnh, kia mặt trên hiện tại che kín lắc lắc lắc lắc tuyến ống cùng với tùy thời có thể rơi xuống tú thực kim chúc cái giá, nếu kia đồ vật nện xuống đến, Calvin không hề nghi ngờ sẽ biến thành một đoàn thịt vụn —— nhưng hắn lại cũng không có rất để ý này đó, chẳng sợ những cái đó linh kiện hiện giờ chính như cùng hạt mưa giống nhau bùm bùm dừng ở trước người của hắn phía sau, ngẫu nhiên còn sẽ bị có như thế nhất hai khối đinh ốc rụng tại trên đầu của hắn, đem đầu của hắn da họa xuất mấy cái dài nhỏ vết máu.

Chiếu sáng phương tiện hiển nhiên đã xuất hiện nghiêm trọng trục trặc, có như thế một chút chiếu sáng sẽ khôi phục bình thường, sau đó dùng so thường ngày càng thêm sáng ngời ánh sáng đem Calvin bên người hết thảy chiếu đến rõ ràng.

Mà đôi khi, Calvin sẽ nghênh đón đại khái hảo một chút cực độ hắc ám, màu bạc đóa hoa tại hắn bên người tản mát ra oánh oánh lam sắc ánh sáng nhạt.

Loại này minh ám luân phiên nhượng Calvin sinh ra kỳ quái ảo giác, chỉ cảm thấy thời gian tựa hồ trong nháy mắt bị bát nhanh, ngày đêm luân phiên (nếu trong căn cứ hết thảy thật sự có thể xưng là ngày đêm luân phiên nói) tại trước mắt hắn không ngừng mau thả.

Mà đôi khi, thời gian tựa hồ lại biến đến phá lệ thong thả, thong thả đến Calvin có thể tinh tường cảm giác đến chính mình mỗi một lần tim đập, mỗi một lần hô hấp...

Khổng lồ oanh minh ngay tại đỉnh đầu của hắn không ngừng vang lên, mặt đất đang run rẩy, tại lay động.

Có hảo vài toà giản dị lều ốc ngay tại Calvin nhìn chăm chú hạ sập , ngủ ở bên trong vực ngoại chi dân đại khái cũng đã chết, kim chúc cái giá sập , tự tuần hoàn ruộng thí nghiệm cũng đã sớm đã biến thành phế tích —— ngay tại mấy ngày trước, Calvin còn lâm vào phấn đấu, mà còn thậm chí nguyện ý vi này trả giá sinh mệnh đồ vật, hiện giờ đã biến đến hoàn toàn không cần để ý .

Hết thảy đều đã kinh nghênh đón hủy diệt, hết thảy đều đã kinh sụp đổ.

Calvin thậm chí đã không cần để ý trị an quan điều lệ.

Hắn từ trong ngực của mình móc ra nhất bình nhỏ trân quý liệt rượu.

Liền kia hủy diệt oanh minh, vô số rơi xuống vật đã đồng bạn nhóm tử vong, hắn chính một hơi một hơi xuyết uống những cái đó chính mình sớm đã mất đi cố hương mang đến rượu...

Rượu rất liệt, cũng rất lạt.

Vi tránh cho trước khi chết những cái đó rượu còn không có uống xong, Calvin uống vô cùng mồm to.

Vi huân cảm giác nhượng hắn cảm thấy hết thảy đều rất hảo, cho tới khi thông tin lần đầu tiên vang lên thời điểm, Calvin thậm chí cho rằng đây chẳng qua là chính mình ảo giác.

Thẳng đến thông tấn khí kia một đầu, mỗ cái an toàn cục gia hỏa lại một lần vi quy chưa kinh cho phép chủ động chuyển được thông tấn khí, Calvin mới ý tứ rụng, nguyên lai tại cuối cùng giờ khắc này, thật sự còn có người nghĩ đến hắn.

Chí Cao Hàng Lâm - Hắc Miêu Bạch Miệt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ