Chapter 1

19 1 2
                                    

Hi! I'm Kyrene Anne Dela Cruz or Ria/Rene/Rea/Anne/Yanne/Rae for Short :)
17 y/o!
Wag na natin tong patagalin Author. Start na! Game game! HAHAHA!

-------------

Kyrene's POV

*tunog ng alarm clock*

"Mamaya na... 30 mins more. Hmmm. *balik sa tulog*"

"*bukas pinto* Anak gumising kana! Male-late ka na naman dyan eh." -Nanay

"Opo ma. *tinatamad bumangon*" -Ako

"Bahala ka dyan anak ha, sinasabi ko sayo."

Bigla ko nalang naramdaman na parang nahihila ako.

"*Hila sa paa ng anak*" -Mama

"Maaaaa..! :'( Babangon na nga po eh, eto na oh." Sabi ko naman.

Bumaba na ako, kumaen ako ng pancakes *^* Yum! Pagkatapos kong kumaen naligo nako at nagpahatid kay Manong Romeo sa School.

"Bessy!"

"Arianne, Margaret, Rachelle! *Beso*" -Ako

Eto nga pala ang makukulit at magaganda kong bespren. Siya si Arianne Ramos, Margaret Gonzales at Rachelle Cabanatuan. Sila ang mga bespren ko :))

"Blooming Forever ka talaga bessy!" Pagpupuri sakin ni Mags.

"Hay nako Margareta! Lalaki ulo ko nyan tama na!" Sabi ko naman sa kanya.

"Pag ba lumaki ulo mo bessy may chance na sumabog or pumutok?" -Rachelle

"Oo nga bessy meron ba? Meron?" Sabi naman ni Arianne.

"Hay nako! Kayong dalawa ha Arianne at ikaw Rachelle Tumahimik nga kayo!" Sabi ko
naman.

"HAHAHAHAHHAHAHA!" -Mags,Arianne and Rachelle.

Pumasok na kami sa room.
Achuchuchu!

"Riiiiiiiiiiiiiiiiiing!Riiiiiiiiiiiiiiiing!"

Ayun oh! Favorite subject ko na :))

Nagpunta kami ng mga bespren ko sa Canteen. Pero dahil may nakalimutan ako bumalik muna ako sa locker ko.

"Bessy may naiwan ako sa locker ko, una muna kayo ha?" -Ako.

"Sige bessy, wait ka nalang namin dun oh*turo sa vacant seats sa canteen*" -Arianne

"Sure bessy." -Ako

At dahil gutom na ako kumaripas ako ng takbo ng biglang.....

*Booooogsh!*

"Awwww, aray ko. -Ako

"Sorry miss! Sorry talaga*tinulungan akong tumayo* Sorry ha? :'(" -Siya

"No it's okay :) I'm fine, buo pa naman ako... Ay wait. Double check ko lang yung mga body parts ko baka nasira na yung iba*tingin tingin sa body parts*"
-Ako

"*giggle* :) Hahahaha :)))" -siya

"Anyway I'm Jacob Asuncion :) And you?" Tanong nya saken.

"Ah, Kyrene, Kyrene Anne Dela Cruz :)" Sagot ko naman.

"Ba't ka nga pala nagmamadali?" Tanong niya sakin.

"Ah, may naiwan kase ako sa locker ko eh :/" Sabi ko naman.

"Samahan na kita? Kung okay sayo?" Sabi niya.

" Sure :)" Sagot ko naman.

Sinamahan nya ako. Pagkatapos kong kunin ang kaylangan kong kunin sa locker, pumunta na kami sa Canteen. Pupunta din daw kase sya dun kasi nandun daw yung mga kabarkada niya.

" I'll get going na pala :) Thank you dahil sinamahan mo ako :)" Pagpapasalamat ko sakanya.

Hinanap ko na yung vacant seats na sinasabi nila bessy...

"*naghahanap* *tingin dito* *tingin doon* "

Ang dami naman kasing tao :/.....
Wait, is that them? Bakit may kasama silang 3 lalake? Hay nakooo mga bessy.
Pumunta nako sakanila.

"Bessy!" Sabi ko.

"Oh andito na pala siya eh!" -Arianne

"Ah, Ria meet our friends. Wala na daw kasi silang vacant seats eh. So, pinaupo nalang namin sila dito, tutal maluwang naman. Is it okay for you?" Tanong sakin ni Mags.

"Sure :) No Problem." Sagot ko naman.

"Anyway siya si John Carlo Pagaduan, for short it's JC :)" Sabi ni Mags.

"At ito naman si Mark Anthony Garcia, for short it's Mark :)" Sabi naman ni Arianne.

"And this is William Santiago, for short it's Liam :)" Sabi naman ni Rachelle.

"Kaso ate may kulang pa po eh." Sabi sakin ni Jc.

"Ay wag mo na akong tawagin na ate Haha. Nakakahiya. Sino ba yung kulang?" Tanong ko.

"Si Jac-" -Liam

"Walang hiya talaga kayo! Naghanap hanap pa ako andito lang pala kayo! At kasama nyo pa sila Arianne,Margaret, Rachelle at si Kyr-" -Jacob

O_O

"Kyrene!"

"Jacob!"

Sabay pa kami :3

"Kilala nyo ang isa't-isa?!" Tanong ni Mags.

"Mukha bang hinde?" Sagot ko kay Mags.

Kwinento ko kung pano ko nakilala si Jacob.

"Ahhhhhhh." Sabi ni Arianne.

"Alam nyo guys, kung mag-order na kaya tayo?" Sabi naman ni Rachelle.

So, ayun nag-order kami at kaibigan na namin sila Jacob, Jc, Liam, at Mark.

Pagkatapos naming kumaen, bumalik na kami sa sari-sarili naming room.

After asdkljgf Years later

"UWIAN NA!"

Sigaw namin.
Sinundo nako ni Manong Romeo. Nag b-bye nako kina Bessy at kila Jacob..

Pagkauwi ko dumaan muna ako sa Ice Cream Parlor. Then umuwi na.
Nag post ako sa twitter

@kyreneanne: What a Happy Day :)

Yan din ang pinost ko sa Fb ko.

And also in-add ko narin sila Jacob sa twitter at fb :)

Nag bath muna ako bago matulog. Para Fresh at maganda ako bukas. Chos. HAHAHAHAHA.

Goodnight ;)

--------------------

HI GUYS! Thank you so much for reading this :D Pls. Don't forget to Vote and also Comment. Yung mga gusto po magpa-dedic Comment lang po ^.^

Addicted To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon