Chapter 2

31 1 2
                                    

--------------

Kyrene's POV

Maaga akong nagising ngayon, kumain nako naligo then nagpahatid sa School kay Manong.

Naglalakad lang ako sa school nang makita ko si Arianne na naglilibot yata.

"Psssst! Arianne!" Sabi ko ng medyo malakas.

Di parin sya lumingon. So lumapit nalang ako.

"Arianneeeee..." -Sabi ko ng nakakatakot.

"Anak ng pitumput tupa!" -Arianne.

"HAHAHAHAHAHA!" Ang sakit nang tyan ko!

"Edi masaya kana? Palakpakan*clap clap clap*" Pang-aasar nya.

"Ang hahahah- pangit hahahahah ng ahhahahaha mukha hahahaha mo!" Tawa ko!

"Oo na teh!" sabi nya.

Niyaya ko siyang lumibot. Tapos may nakita kaming papasok na parang entrance, mukha siyang secret passage kasi hindi sya kapansin pansin. So, naisip namin ni Arianne na pasukin yon.

O_O

"Wooaaahh..." -Arianne.

"Wooooow!" -Ako.

Ang ganda! Meron syang malaking Puno kaya hindi ka maiinitan as in malaki yung nasasakop ng branches na may leaves kaya malilim talaga. Tapos sa baba ng tree may mga flowers at grass. Pwede kang mag-picnic dito at magandang tambayan. May maliit syang pond ang cute kasi may fishes pa tapos sa gilid nya may parang lagayan binuksan nmin yun at may nakita kaming pang picnic. Yung nilalatag
(A/N): Nakalimutan ko tawag dun XD)Then may benches pa na pwedeng upuan.

Bumalik na kame sa hallway.
Nakita narin namen sila Mags,Rachelle,Jc,Jack(Jacob),Liam at Mark.

Nag-usap lang kame tapos nag ring na yung bell, nagsipasok na kame sa sari-sarili naming room.

*After asdfghjkl Hours Later*

"Riiiiiiiiiiiiiiiiing!Riiiiiiiiiiiiiiiiiing!"

And again ayan na si Favorite subject. At dahil gutom na gutom na kami. Nagsiksikan na sila sa iisang pintuan. So, nag-give way nalang ako :) bait ko noh? Chos. HAHAHAHHA. Nahuli kami ng mga sister ko. Nagpunta na kami sa canteen. Nung nakabili na kame. Naghanap kami ng maupuan kaso wala na. Puno na lahat.

"Ria!"

"Oh Jack! Wala na din kayong maupuan?" -Ako

"Oo eh." -Jacob.

"Ah alam ko na! *ting!* *light bulb*"
-Ako

Kwinento ko sakanila yung parang secret thing. Yung nakita namin ni Arianne.

"Tara dun! Mukhang maganda!" -JC

So, ayun nga nag punta kami don.
Mukha daw talaga siyang secret passage :3 Nung nakapasok na kame.

O_O -Sila.

Halata sa mga mata at mukha nila na gandang ganda at gulat na gulat sila.

"Woooooow!!" -Sila.

So ayun pinakita ko kung saan nakalagay yung picnic mat. HAHAHAHA XD Ang saya naming kumaen. Nag pi-pick up lines kase kame dito HAHAHHA.

"Arianne." -Mark

"Oh?" -Arianne.

"Left view, right view,front view, back view. Lahat nalang ng view! I love view!" -Mark.

"Corny." -Arianne

"Corny daw? Tignan mo nga yang mukha mo namumula na! Hahahaha!" -Rachelle.

"Che!" -Arianne.

"Eto naman! Mags!" -Jc.

"Hm?" -Mags.

"Posporo ka, posporo ako. Edi MATCH tayo!" -Mark.

"Cheesy" -Mags.

"Uyyy! Nag-blush!" -Liam

"Blush blush che!" -Mags

"Ako naman! Rachelle!" -Liam

"What?" -Rachelle.

"Hindi tayo tao. Hindi din tayo hayop. BAGAY tayo! BAGAY! Boom Panes!" -Liam.

"*clap clap clap*" -Rachelle.

"Eto ang dabest! Umm.. Ria?."

"Yes?" -Ako

"Naisip ko, tuwing BER months nalang kita mamahalin." -Jack (Jacob)

"Bakit?" -Ako

"Wag ka mag-alala 5 months naman yun diba?" -Jack

"Huh? 4 lang kaya yun." -Ako

"September,October,November,December at ForeBER :')" -Jack

"Kurneeh! (Corny) Jk :P! " -Ako.

Aw <3 Hahaha. Chos. Nag-blush naman ako at kinilig ako sa sinabi nya.

"Nako! Kinilig ang Campus Crush!" -Arianne.

Yup! Campus Crush ako. Hindi lang Campus Crush. Campus Beauty din. And we're rich. And also No.1 ang Company namin and amin tong school kung san ako nag-aaral. (Dela Cruz Academy) .I'am known because of my Beauty daw napaka-kind hearted ko daw at I'm also known sa Company namen kase No. 1 nga kame diba? Matulungin din daw ako. Nasa akin na daw ang lahat. Pero lagi kong sinasabi sakanila na "Nobody's Perfect :)"

" Lol" -Ako.

Pagkatapos naming kumaen bumalik na kame sa room.

*After asdfghjkl Hours Later*

Ok ok uwian na :)

Nagyaya yung mga bessy ko sa restaurant. Sinama namin sila 'The Kings' Or for short is K4 . Sila. Jacob(Jack), John Carlo(JC), Mark Anthony(Mark) at William(Liam) ang K4. Kaya daw K4 kasi Campus Hearthrobb sila. Ang popogi daw nila. Diba Author? Chos. HAHAHA.

Kumaen na kame sa restaurant. Nabusog nako. Magiging siopao na nmn ako neto. Tama na food. Masyadong malakas ang magnet ni food saken :'( After naming kumaen umuwi na kame. Hinatid na kame ng K4.

Nag tweet nalang ako:

@kyreneanne: Tataba na naman ako nyan. Masyado kasing malakas ang magnet ni Food :'(

As usual bago matulog ofcourse I have to stay clean and fresh.

Goodnight ;)

--------------

HI GUYS! Magfa-fast forward po ako ha ^.^ Pls. Vote and Comment :''>

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Addicted To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon