Part 1

166 12 2
                                    

Năm ấy 4 tuổi bốn mùa sơn trang đệ tử đích truyền trương thanh yến ở cùng sư huynh ra cửa mua sắm hằng ngày vật tư thời điểm ngoài ý muốn lạc đường, xuyên qua đến hơn một trăm năm trước.
Cho rằng chính mình chỉ là đi lạc cũng không biết chính mình là xuyên qua bốn mùa sơn trang tiểu tổ tông một bên khóc một bên gặp được người liền hỏi.
“Ô ô ô ngươi thấy ta sư huynh sao?!”
“Ô ô ô ô ô các ngươi xem ta quần áo, ta là bốn mùa sơn trang đệ tử, có người có thể đưa ta về nhà sao! Chúng ta bốn mùa sơn trang tặc có tiền!”
“Ô ô ô ta như thế nào tìm không thấy bốn mùa sơn trang lộ đi như thế nào ai có thể nói cho ta.”
“Ô ô ô sư huynh như thế nào còn không có phát hiện ta đi lạc!!!”
Thẳng đến, một cái sắc mặt thanh hoàng vừa thấy thân thể liền không tốt tuổi trẻ khất cái xuất hiện ở tiểu hài tử trước mặt: “Ngươi nói ngươi là nhà ai đệ tử?”
Tiểu hài tử ngẩng đầu vừa thấy, trước mặt này khất cái cư nhiên đỉnh bốn mùa sơn trang tổ truyền dịch dung mặt, tức khắc nín khóc mỉm cười: “Sư huynh ngươi rốt cuộc tới tìm ta!!!”
【 vai chính thân tình hướng, ôn chu tình yêu hướng, sở hữu CP đều là phim truyền hình vừa ráp xong CP, phi nguyên tác đồng nghiệp, hệ đơn đơn thuần thuần phim truyền hình đồng nghiệp, tuổi còn trẻ nhưng võ công cao cường y thuật nhất lưu cơ quan con rối không gì không giỏi bốn mùa sơn trang truyền nhân ái khóc quỷ tiểu tổ tông không phải tới phá hư nhà này, là tới giải quyết tiếc nuối! Vai chính là trương niệm Tương thân tôn tử! 】
【 duyệt trước báo động trước: Người bị đao choáng váng, hai ngày còn không có hoãn lại đây, hảo đa nghi hỏi cũng chưa được đến giải đáp, cho nên quyết định vén tay áo chính mình thượng! 】
Tag: Giang hồ ân oán yêu sâu sắc duyên trời tác hợp xuyên qua thời không
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trương thanh yến / chu tử thư / ôn khách hành ┃ vai phụ: Trương thành lĩnh / cố Tương / tào úy ninh ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Vì lão tổ tông hạnh phúc mà phấn đấu


1
Đó là cái phấn điêu ngọc trác tiểu hài tử.
Thoạt nhìn bất quá mới ba bốn tuổi, khuôn mặt nhỏ tròn vo, thân thể nho nhỏ, cánh tay chân cũng nho nhỏ.
Hắn làn da phi thường trắng nõn, nộn đến cơ hồ có thể véo đến ra thủy tới, một đôi mắt trong trẻo sâu thẳm, tựa như hai viên đại quả nho, cái mũi nhỏ cái miệng nhỏ, trên mặt còn có một đôi cực kỳ đáng yêu lúm đồng tiền.
Nhưng như vậy tiểu nhân một cái tiểu hài tử, lại ăn mặc một thân cùng giang hồ nhân sĩ giống nhau màu đen áo quần ngắn, bối còn cõng một cái cơ hồ so với hắn tướng ngũ đoản còn muốn đại giỏ tre.
Kia đen nhánh đầu tóc, còn trát cái cùng người trưởng thành dường như cao đuôi ngựa, trên đầu trâm một cây vừa thấy liền giá trị xa xỉ đến vân văn ngọc trâm.
Này trong lúc nhất thời, làm người phân không rõ này tiểu hài tử rốt cuộc là ra đến phú quý nhân gia.
Vẫn là mỗ đối giang hồ hiệp lữ ái tử.
Đáng yêu tiểu đậu đinh nâng có một tầng song cằm đầu nhỏ giật mình nhìn chung quanh người đến người đi hoàn cảnh.
“Hảo kỳ quái a, ta vừa rồi không phải tại đây con phố thượng nha!”
“Ta sư huynh đâu?”
“Ta như vậy đại một con sư huynh đâu?”
“Hắn chỗ nào vậy?”
Trương Thanh Yến tuy rằng mới 4 tuổi, nhưng hắn trời sinh sớm tuệ, đã sớm hiểu chuyện.
Cho nên hành vi cử chỉ thoạt nhìn liền so người bình thường muốn tới đến thành thục, nhưng lại thành thục, hắn cũng bất quá chỉ là một cái 4 tuổi tiểu hài tử mà thôi, vẫn là một cái vừa mới bị chấp thuận cùng sư huynh cùng nhau ra cửa du ngoạn tiểu đậu đinh, này vừa chuyển đầu nắm chính mình tay sư huynh không thấy, cho dù hắn là cái lại trưởng thành sớm tiểu hài tử, này trong lúc nhất thời cũng có chút ngốc.
Hắn sửng sốt một hồi lâu, tiểu mày rốt cuộc nhịn không được nhíu lại, một đôi xinh đẹp mắt to bắt đầu tụ tập kim đậu đậu.
Hắn ngửa đầu, bắt đầu nhìn chằm chằm những cái đó vẫn luôn trộm xem chính mình đại nhân.
Những người này giống như chính là sư huynh sư phụ miêu tả võ lâm nhân sĩ, bọn họ nói, nhất định có thể giúp hắn tìm được sư huynh!
Nghĩ như vậy, tiểu đậu đinh liền đi tới một người tuổi trẻ hiệp sĩ trước mặt, hỏi: “Xin hỏi, ngươi gặp qua ta sư huynh sao? Hắn cùng ngươi giống nhau cao, giống nhau tuổi tác, ăn mặc một thân màu đen áo quần ngắn, cõng cùng ta giống nhau sọt, nga, đúng rồi, hắn cùng ta giống nhau đều là bốn mùa sơn trang đệ tử!”
Bởi vì bốn mùa sơn trang có hai vị bất xuất thế lão tổ tông tọa trấn nguyên nhân, cũng bởi vì bốn mùa sơn trang chẳng những có được thiên hạ đệ nhất khinh công, thiên hạ đệ nhất thuật dịch dung, thiên hạ đệ nhất cơ quan con rối thuật, cũng là thiên hạ đệ nhất tổ chức tình báo, cho nên bốn mùa sơn trang đã là coi như là đương kim trên đời Thiên Hạ Đệ Nhất Trang.
Bốn mùa sơn trang đệ tử đi ở bên ngoài, ai không biết ai không hiểu?
Cho nên chỉ cần hắn nói ra bốn mùa sơn trang tên, liền khẳng định có người biết sư huynh rốt cuộc đi nơi nào!
Tiểu đậu đinh tự tin tràn đầy nhìn chằm chằm kia tuổi trẻ hiệp sĩ.
Tuổi trẻ hiệp sĩ: “……”
Bốn mùa sơn trang là cái gì ngoạn ý? Chưa từng có nghe nói qua.
Tuổi trẻ hiệp sĩ tính tình thực tốt ngồi xổm xuống cùng tiểu đậu đinh nhìn thẳng: “Ngượng ngùng, ca ca không có nghe nói qua cái gì bốn mùa sơn trang, cũng không có gặp qua ngươi sư huynh, ngươi sư huynh tên gọi là gì, ta giúp ngươi hỏi thăm hỏi thăm, ngươi là cùng ngươi sư huynh đi rời ra đi? Trừ bỏ ngươi sư huynh, ngươi mặt khác thân nhân không ở phụ cận sao?”
Tiểu đậu đinh thương tâm nói: “Lần này chỉ có sư huynh cùng ta ra tuyết sơn.”
Hảo kỳ quái, người này như thế nào không biết bốn mùa sơn trang nha.
Là vừa rồi từ trong núi ra tới đồ nhà quê sao?
Tiểu đậu đinh đem nước mắt chớp trở về, có chút đồng tình nhìn kia tuổi trẻ hiệp sĩ: “Phiền toái ca ca giúp ta hỏi một chút những người khác, bọn họ nhất định biết bốn mùa sơn trang, chúng ta bốn mùa sơn trang đệ tử đặc biệt rõ ràng, liếc mắt một cái liền nhìn ra được tới.”
Tuổi trẻ hiệp sĩ: “……”
Cái này tiểu thí hài ánh mắt như thế nào kỳ kỳ quái quái.
Bốn mùa sơn trang rốt cuộc là cái gì ngoạn ý, hắn rõ ràng nghe sở nghe không nghe thấy, như thế nào liền nói giống như chỉ có hắn không biết giống nhau.
Chẳng lẽ hắn lạc đơn vị?
Tuổi trẻ hiệp sĩ không tin tà dắt tiểu đậu đinh mềm mụp tay nhỏ, bắt đầu cấp tiểu đậu đinh tìm nổi lên sư huynh.
Cuối cùng sự thật chứng minh, cũng không phải tuổi trẻ hiệp sĩ không biết cái gì bốn mùa sơn trang, mà là tất cả mọi người không biết, đến nỗi tiểu đậu đinh sư huynh, càng là không có người gặp qua.
Tiểu đậu đinh trầm mặc một hồi lâu, đột nhiên nước mắt liền bắt đầu lạch cạch lạch cạch một đốn cuồng rớt.
Hắn rốt cuộc tuổi còn nhỏ, nhận thấy được chính mình thật sự hoàn toàn ném, tìm không thấy sư huynh, mà cái này tiểu địa phương cư nhiên không có người biết bốn mùa sơn trang sau, hắn sợ hãi cực kỳ, một sợ hãi liền nhịn không được khóc, nếu bên người không có người còn hảo, bên người một khi có người, hắn này ủy khuất liền ngăn không được.
“Ô ô ô ô ô ngươi thật sự không có thấy ta sư huynh sao?”
“Ô ô ô ô ngươi xem ta trên người xiêm y, ngươi không cảm thấy quen thuộc sao? Ta thật là bốn mùa sơn trang đệ tử, vì cái gì các ngươi đều không nhận biết!”
“Ô ô ô ô ô ô ô này rốt cuộc là cái gì thâm sơn cùng cốc, ta phải về nhà có người đưa ta về nhà sao!!!”
“Ngao ô ô ô, chúng ta bốn mùa sơn trang là trên đời này nhất có tiền địa phương, đưa ta về nhà, ta phải về nhà, ẳng ẳng ẳng!”
“Ô ô ô, sư huynh như thế nào còn không có phát hiện ta đi lạc!!!”
Tiểu hài tử khóc đến cực kỳ bi thảm, cũng cực kỳ khôi hài.
Hắn ngửa đầu, gân cổ lên, một đốn ngao ngao ngao, chẳng những kinh tới rồi người qua đường, càng là kinh tới rồi vẫn luôn nắm hắn tuổi trẻ hiệp sĩ.
Tuổi trẻ hiệp sĩ bất đắc dĩ cực kỳ, hắn căn bản là không biết như thế nào hống tiểu hài tử, vẫn là như vậy tiểu nhân một cái tiểu hài tử.
Nếu không phải sợ này tiểu hài tử đứng ở trên đường cái ngây ngốc bị người lừa, hắn cũng không đến mức chạy tới giúp này tiểu hài tử tìm sư huynh.
Hiện tại hảo, sư huynh không tìm được, tiểu hài tử liền phải khóc hôn mê.
Quảng cáo
Tuổi trẻ hiệp sĩ gấp đến độ tựa như kiến bò trên chảo nóng, lại không phát hiện một cái sắc mặt thanh áo vàng lôi thôi, ăn mặc phá bố áo tang tựa như khất cái thanh niên chính triều bọn họ đi tới.
Kia khất cái ở đi đến hai người trước mặt khi, sắc mặt còn thực nghiêm túc, chờ đi vào tiểu đậu đinh trước mắt khi, đã thay đổi một bộ ôn hòa bộ dáng.
“Tiểu gia hỏa, ngươi vừa rồi nói ngươi là nhà ai đệ tử?”
“Cách, bốn, bốn mùa sơn trang……”
Trương Thanh Yến đỉnh một đôi tựa như con thỏ đôi mắt nhìn trước mặt cái này với hắn mà nói dáng người phi thường cao lớn tuổi trẻ khất cái, hắn chớp đôi mắt tưởng, cái này khất cái thúc thúc mặt rất quen thuộc nga, giống như ở nơi nào gặp qua giống nhau, ai? Ai ai! Này không phải bọn họ bốn mùa sơn trang tổ truyền thuật dịch dung sao!
“Sư huynh!”
“Ngươi rốt cuộc phát hiện ta không thấy lạp!”
Tiểu gia hỏa đột nhiên lấy mãnh thỏ phác hổ tư thế nhào hướng kia khất cái, một phen liền ôm lấy nhân gia chân.
Nhưng ôm lấy sau lại nhăn lại mi.
“Không đúng, chân của ngươi so với ta sư huynh muốn tế!”
“Ngươi không phải ta sư huynh!”
Kia khất cái tùy ý tiểu hài tử ôm, cúi đầu hòa khí hỏi: “Ngươi cùng ngươi sư huynh đều là bốn mùa sơn trang người, nhưng có thứ gì có thể chứng minh các ngươi thân phận?”
Tiểu hài tử vội vàng gật đầu: “Có a có a có a, nhưng là cái này địa phương quá nhỏ ta thi triển không mở ra, ngươi nhất định là trong sơn trang vị nào ở bên ngoài du lịch sư huynh đi, chúng ta qua bên kia, ta cho ngươi xem ta Thiên cung con rối! Ngươi trên mặt dịch dung xấu đến lão tổ tông giống nhau như đúc, nhất định là bên ngoài du lịch mặt khác sư huynh đi!”

2
Tiểu đậu đinh nói xong, kia chân nhỏ bước vừa động, tức khắc vận khởi môn phái khinh công, nho nhỏ thân thể, giống như lưu vân, nháy mắt liền phiêu đi ra ngoài.
Mà hắn dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng như phi nhứ, giống như ngự phong mà đi, phiếm sóng vô ngân, nháy mắt cũng đã phiêu thật xa thật xa.
Kia khất cái sửng sốt một chút mới đuổi theo qua đi, còn tại nội tâm thầm nghĩ, này khinh công cùng lưu vân cửu cung bước ít nhất có chín phần tương tự, nhưng lại có thập phần bất đồng, tựa hồ so lưu vân cửu cung bước càng muốn tới đến phiêu dật linh động, thả tốc độ cực nhanh, hôm nay thay đổi người khác, này một cái ngây người công phu, sợ là liền tìm không đến phía trước kia tiểu hài tử thân ảnh.
Này tiểu hài tử đến tột cùng là người nào, rõ ràng là cái mới ba bốn tuổi trẻ nhỏ, vì sao khinh công như thế lợi hại?
Hơn nữa cái này khinh công lại vì sao cùng lưu vân cửu cung bước như thế tương tự.
Chẳng lẽ này tiểu hài tử thật là bốn mùa sơn trang hậu nhân?
Bốn mùa sơn trang thật sự có lưu lạc bên ngoài hậu nhân hậu đại sao?
“Thật nhanh, chủ nhân, chúng ta còn cùng sao?”
“Gặp được như vậy có ý tứ sự, nào có không cùng chi lý, ta liền đi trước một bước.”
Một đôi hư hư thực thực chủ tớ tuổi trẻ nam nữ rất xa trụy ở sau người.
Áo tím thiếu nữ nhoáng lên thần công phu, chính mình bên người kia dáng người đĩnh bạt như ngọc trúc nam nhân cũng đã không thấy bóng người.
“Ai, chủ nhân, ngươi từ từ ta!”
Bên kia.
Tiểu hài tử tìm được một cái tuyệt hảo đất trống, đang cắm eo đứng trên mặt đất chờ.
Một hồi lâu, mới chờ đến hư hư thực thực bên ngoài du lịch, giả dạng tựa khất cái “Sư huynh”.
Bốn mùa sơn trang bị hủy lại trùng kiến, lại phát triển một trăm nhiều năm, đã đương được với là trên đời đệ nhất trang.
Nhưng sơn trang đệ tử lại có cái cổ quái, không, hoặc là nói, rất nhiều người giang hồ đều có như vậy cổ quái, đơn giản là kia bốn mùa sơn trang có hai cái sống một trăm nhiều năm cũng không từng lão quá, võ công xuất thần nhập hóa, chỉ kém một bước liền có thể mọc cánh thành tiên lão tổ tông, lão thần tiên.
Này đối lão tổ tông thứ nhất từng là bốn mùa sơn trang trang chủ, yêu nhất dịch dung thành sắc mặt thanh hoàng râu kéo tra bộ dáng.
Hắn đôi khi xuống núi du ngoạn, liền sẽ dịch dung thành bộ dáng kia.
Nói đến cũng quái, vị kia lão tổ tông thuật dịch dung vốn là cực kỳ đăng phong tạo cực, nhưng đại khái thẩm mỹ có chút vấn đề đi, dịch dung tới dịch dung đi, đều là một bộ sắc mặt thanh hoàng khất cái bộ dáng, tuy rằng diện mạo thiên biến vạn hóa, kia hình tượng lại lại trước nay không có biến quá, cho nên sau lại, liền có sùng bái lão tổ tông người noi theo nổi lên hắn kia phó xấu đến nghìn bài một điệu dịch dung.
Ngay từ đầu chỉ là bốn mùa sơn trang tuổi trẻ kia đồng lứa thích như vậy chơi, còn nháo ra không ít Cái Bang đệ tử cùng bốn mùa sơn trang đệ tử ngây ngốc phân không rõ ràng lắm chê cười.
Sau lại một ít giang hồ nhân sĩ cũng nhịn không được học bắt đầu như vậy dịch dung, vì thế này tình hình liền càng rối loạn.
Lão tổ tông võ công thật sự lợi hại, lại có thể trường sinh bất lão, ai không nghĩ cùng lão tổ tông đánh hảo quan hệ, học cái một chiêu nửa thức đâu?
Nếu không phải toàn bộ võ lâm thêm lên đều đánh không lại hai vị lão tổ tông, bốn mùa sơn trang lại phát triển đến thập phần lớn mạnh, sợ sẽ không phải cái này thái bình tình hình.
Nhưng qua một trận, như vậy không khí vẫn là ngừng lại xuống dưới.
Bởi vì mặt khác một vị lão tổ tông không cao hứng.
Nhưng liền tính như thế, bốn mùa sơn trang đệ tử ngẫu nhiên xuống núi lại vẫn là sẽ như vậy làm, vì thế tiểu đậu đinh nhìn thấy này tuổi trẻ khất cái mới có thể nghĩ lầm hắn là du lịch bên ngoài sư huynh, tiểu hài tử tuổi tuy rằng còn nhỏ, nhưng nhà mình sơn trang dịch dung thủ pháp vẫn là nhận được, bởi vậy cho dù không nhận biết cái này sư huynh, tiểu hài tử cũng không sợ là bị người xa lạ cấp lừa.
Hơn nữa bốn mùa sơn trang dịch dung thủ pháp cơ hồ không có truyền ra đi qua, cho dù ngẫu nhiên truyền ra đi, cũng chỉ sẽ truyền cho tin được người.
Lại nói, hắn là tuổi trẻ một thế hệ đệ tử trung nhất có thể đánh, xác thật cũng không có gì người có thể bị thương hắn.
Hắn sư huynh lần này sẽ dẫn hắn rời núi, đó là bởi vì hắn cái này 4 tuổi tiểu hài tử tuy rằng tuổi còn trẻ, lại là một cái phi thường lợi hại tay đấm đâu.
Sư huynh như vậy, hắn một cái có thể đánh một trăm!
“Ngươi hảo chậm nga, ngươi rốt cuộc là kia một chi sư huynh a, vì sao khinh công như vậy nhược? Nhưng cũng có thể lý giải, rốt cuộc không phải cái nào đệ tử đều thích luyện công, vẫn là có rất nhiều thích càng thích cơ quan con rối thuật.”
Đầu một hồi bị người ta nói khinh công nhược khất cái lần đầu tiên thể nghiệm đến không lời gì để nói cảm giác, hắn không nói chuyện, chỉ là nhìn tiểu hài tử, dùng ánh mắt ý bảo tiểu hài tử chứng minh chính mình thân phận.
Tiểu hài tử liền cũng không dong dài, hắn đem phía sau sọt buông xuống, từ bên trong nhảy ra một cái nắm tay lớn nhỏ cục sắt.
“Ngươi nhưng xem trọng!”
Tiểu hài tử đem kia cục sắt triều trên mặt đất một ném, chỉ nghe được “Bính” một thanh âm vang lên động, kia cục sắt liền trên mặt đất bay nhanh chuyển động lên.
Theo sau, hình tròn cục sắt bắt đầu không ngừng biến hình, bên trong cơ quan không ngừng biến ảo, hơn nữa trở nên càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn.
Khất cái triều sau liên tiếp lui ba bước, rồi sau đó ngẩng đầu triều trước mặt phiếm lãnh quang huyền thiết người khổng lồ nhìn lại, này lạnh băng con rối người khổng lồ chiều cao chín thước ( 3 mễ ), chỉ là như vậy nhìn đều sẽ lệnh nhân tâm rất sợ sợ, làm người khó có thể tưởng tượng nó lúc trước cư nhiên chỉ là cái nắm tay lớn nhỏ cục sắt.
“Đây là ngươi chứng minh thân phận của ngươi Thiên cung con rối?!!”
Khất cái đột nhiên lâm vào mê mang.
Bốn mùa sơn trang khi nào sẽ làm này ngoạn ý?
Bốn mùa sơn trang đệ tử vì cái gì phải dùng loại đồ vật này ở chứng minh chính mình thân phận?
Hắn nội tâm mê mang cực kỳ, hoảng hốt gian cư nhiên sinh ra chính mình đã không ở nhân thế ảo giác.
Quảng cáo
Tiểu đậu đinh còn không có nhận thấy được không đúng.
Hắn chống nạnh kiêu ngạo quay đầu nhìn về phía bên cạnh khất cái trang điểm sư huynh.
“Cái này con rối kêu lao động, là cha ta thân thủ dùng ngàn năm huyền thiết làm, cha ta con rối làm được nhưng hảo, hắn biết chúng ta lần này xuống núi muốn mua sắm thật nhiều vật tư, liền đem lao động cho ta, chờ mua đủ đồ vật sau, ta cùng sư huynh liền sẽ dùng lao động tới khuân vác vật tư! Chúng ta bốn mùa sơn trang đệ tử tuy rằng mỗi người đều sẽ có một cái tiểu con rối, nhưng ta con rối đặc biệt đại, bởi vì lão tổ tông nhưng đau ta, cho ta tìm hảo chút cực phẩm tài liệu, vì thế lão tổ tông thiếu chút nữa không đói chết ở hồi trang trên đường, nhưng ta đoán lão tổ tông là đậu ta chơi, hiện tại chế băng nhẹ nhàng, chỗ nào sẽ bởi vì ở bên ngoài không ăn không uống bị đói chết đâu!”
Khất cái có tâm muốn từ tiểu hài trong miệng bộ lấy tình báo, liền ngồi xổm hắn bên người, vẻ mặt tò mò hỏi.
“Chúng ta lão tổ tông gọi là gì tới, ta đã quên.”
Tiểu hài tử vẫn là không có phát hiện bất luận cái gì không đúng.
Bởi vì sơn trang rất nhiều người đều chỉ biết lão tổ tông là lão tổ tông, mà không biết lão tổ tông tên.
Một trăm nhiều năm qua đi, rất nhiều biết lão tổ tông tên thật người đã không còn nữa, chỉ có sơn trang một ít lão nhân mới biết được, đương nhiên, hắn cha mẹ cũng là biết đến.
Bởi vì hắn cha mẹ sợ lão tổ tông nhàm chán, liền đem hắn ném cho lão tổ tông dưỡng, cho nên hắn đương nhiên biết nhà mình lão tổ tông gọi là gì!
“Ta trộm nói cho ngươi, ngươi không cần nói cho mặt khác sư huynh đệ nga!”
“Nhà của chúng ta lão tổ tông kêu chu vân!”
Khất cái: “……”
Lại nói tiếp lúc trước hắn nghĩ tới chính mình lúc sau phải dùng tên là gì, rốt cuộc nguyên lai tên tốt nhất là không dùng lại.
Mà ở chu vân cùng Chu Nhứ chi gian hắn lại rối rắm một chút.
Nhưng hiện tại không cần rối rắm, hắn tổng không thể cùng này tiểu hài tử lão tổ tông trọng danh đi?
Phủ thêm Chu Nhứ áo choàng khất cái: “Nga, ta nhớ ra rồi.”

3
Tiểu hài tử đem hắc ngật đáp biến trở về đi, cất vào chính mình sọt, xoay người thời điểm đột nhiên nghĩ tới cái gì, ngẩng đầu nhìn bên cạnh khất cái, nãi thanh nãi khí hỏi: “Ai, sư huynh ngươi con rối đâu?”
Chu Nhứ: “……”
Tiểu hài tử vẻ mặt khiếp sợ: “Không phải đâu, sư huynh ngươi võ công không được liền con rối thuật đều không được sao? Vậy ngươi là như thế nào ở bên ngoài đi giang hồ?”
Lần đầu tiên bị người ta nói võ công không được Chu Nhứ: “……”
Tiểu hài tử vuốt chính mình tiểu thịt cằm: “Chúng ta sơn trang võ học tuy rằng so với con rối thuật cùng tình báo phương diện này không có như vậy nổi danh, nhưng thế nhân ai chẳng biết, chúng ta bốn mùa sơn trang võ học cũng là nhất tuyệt, sư huynh ngươi như vậy, là như thế nào bị cho phép xuống núi rèn luyện?”
Chu Nhứ: “…… Ngươi ta lại không có đã giao thủ, ngươi như thế nào biết ta võ công không được?”
Tiểu hài tử lập tức bị thuyết phục: “Tuy rằng ngươi hơi thở trệ ngưng, hô hấp trầm trọng, bước đi phù phiếm, nhưng nói được cũng có đạo lý, rốt cuộc không có đánh quá.”
Chu Nhứ: “……”
Làm sao bây giờ.
Hắn muốn đánh tiểu hài tử.
Không không không, tiểu hài tử tuổi như vậy tiểu, một thân nãi khí, nói chuyện thanh âm cũng nãi bẹp tức, vạn nhất đánh chết làm sao bây giờ?
Xem này bụng nhỏ thiển, phì đô đô, vừa thấy liền không trải qua đánh.
Chu Nhứ hơi thở thực mau liền trầm ổn xuống dưới.
Phát hiện tiểu hài tử đột nhiên vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm chính mình xem, Chu Nhứ thiếu chút nữa cho rằng muốn ở tiểu hài tử trước mặt bại lộ gạt người sự, liền có chút không được tự nhiên, nhưng hắn là ai? Điểm này không được tự nhiên thực mau đã bị hắn giấu đi, hắn ngồi xổm xuống dưới, cùng tiểu hài tử nhìn thẳng.
“Ngươi nói ngươi là cùng ngươi sư huynh là cùng nhau xuống núi, vậy ngươi còn nhớ rõ chính mình là ở địa phương nào cùng sư huynh đi lạc sao? Ngươi sư huynh trừ bỏ loại này con rối, còn có cái gì có thể phân rõ thân phận đồ vật? Hắn trông như thế nào ngươi khả năng miêu tả một vài.”
Chu Nhứ không nghĩ cùng này tiểu hài tử hỏi thăm tình báo.
Vậy giúp này tiểu hài tử tìm được sư huynh, hỏi hắn sư huynh hỏi thăm tình báo đi.
Có lẽ như vậy còn có thể nhẹ nhàng một chút.
Tìm người, với hắn mà nói cũng không phải chuyện khó khăn lắm.
Chỉ cần tìm cái tửu lầu, tùy tiện hỏi thăm một chút, chỉ cần này tiểu hài tử sư huynh xuất hiện quá này phụ cận, liền không có tìm không thấy đạo lý.
Nhưng Chu Nhứ lời này vừa ra, lại làm tiểu hài tử lâm vào trầm mặc.
Tiểu hài tử là trời sinh võ học kỳ tài, nhưng thiên tài sao, luôn là sẽ có một ít một ít tật xấu.
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu tật xấu chính là không nhớ rõ người mặt.
Tục xưng mặt manh chứng.
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu nghĩ nghĩ, vẫn là nói: “Ta mặt khác sư huynh cùng sư phụ, cũng chính là cha ta đều nói qua, ta kia trương đán sư huynh là một cái diện mạo bình thường đến ném vào đám người liền nhận không ra người, nhưng ta sư huynh cũng có một cái đặc biệt rõ ràng đặc điểm, hắn lảm nhảm, lời nói đặc biệt đặc biệt đặc biệt nhiều, chỉ cần hắn mở miệng nói chuyện, từ hắn bên người trải qua người đều tưởng độc ách hắn.”
Chu Nhứ: “……”
Cái này đặc điểm còn rất lộ rõ, hẳn là không khó tìm.
Chu Nhứ gật gật đầu.
Chu Nhứ: “Đi thôi, ta mang ngươi tìm ngươi sư huynh đi, theo sát.”
Tiểu hài tử vội vàng bước ra bước chân, cùng đáng yêu vịt con dường như, lạch cạch lạch cạch đi theo Chu Nhứ phía sau, nhưng hắn theo trong chốc lát, lại nhìn thoáng qua Chu Nhứ bối, theo trong chốc lát, lại nhìn thoáng qua.
Cuối cùng, hắn ngo ngoe rục rịch vươn một đôi tiểu nãi trảo.
“Sư huynh ~ ta có thể sờ sờ ngươi xương bướm sao?”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu tuy rằng có điểm mặt manh, nhưng từ hắn ký sự khởi liền sinh hoạt ở hai vị lão tổ tông bên người, đối bọn họ nhất cử nhất động, mỗi một cái động tác nhỏ đều phi thường quen thuộc.
Cho nên hắn tuy rằng không quá nhớ rõ trụ người mặt, lại có thể thông qua một ít chi tiết nhớ kỹ bên người thân cận người, mà hắn thân cận nhất người, không phải chính mình cha mẹ, lại là lão tổ tông, cho nên vừa rồi hắn đột nhiên phát hiện, cái này sư huynh một ít động tác nhỏ giống như có một chút giống lão tổ tông a.
Hiện tại hắn lại cẩn thận tưởng tượng.
Người này không ngừng động tác nhỏ giống lão tổ tông, thanh âm cũng là có một ít giống.
Này bóng dáng, liền càng giống.
Bởi vậy trương tiểu bằng hữu hoài nghi, lão tổ tông cũng đi theo chính mình xuống núi tới bảo hộ chính mình!
Còn ngụy trang thật sự giống như vậy hồi sự!
Rốt cuộc hắn là lần đầu tiên ra sơn trang, lão tổ tông không yên tâm cũng là hẳn là.
Nếu lão tổ tông không nghĩ bại lộ chính mình thân phận, kia hắn khẳng định không thể hủy đi lão tổ tông đài.
Bất quá hắn vẫn là muốn trước xác nhận một chút người này có phải hay không lão tổ tông.
Lúc này đâu, liền phải tế ra ôn lão tổ giáo sờ cốt đại pháp!
Sờ sờ, liền biết đúng hay không.
Người sẽ biến bàn biến sấu, nhưng giống lão tổ tông loại này bởi vì luyện công đã bất lão bất tử đến tồn tại cốt cách trên cơ bản là không có khả năng lại biến hóa.
Chu Nhứ xoay người lại: “…… Vì cái gì muốn sờ ta xương bướm?”
Trương tiểu bằng hữu đáng yêu tròng mắt xoay chuyển: “Ta muốn nhìn ngươi một chút có phải hay không ta nhận thức sư huynh sao, sờ sờ cũng sẽ không thiếu khối thịt, ngươi cho ta sờ sờ được không?”
Chu Nhứ cố ý xụ mặt: “Không cho sờ.”
Tiểu gia hỏa lập tức nhăn lại một trương phấn điêu ngọc trác khuôn mặt: “Không sờ liền không sờ!”
Đợi lát nữa hắn tìm được cơ hội lại trộm sờ!
Chu Nhứ suýt nữa bị tiểu gia hỏa đáng yêu tiểu biểu tình làm cho tức cười: “Tiểu gia hỏa, còn không có nói cho ta, ngươi tên là gì?”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu chớp chớp mắt, ôn lão tổ nói, ra cửa bên ngoài nhất định phải cho chính mình mặt khác khởi cái tên, bằng không ở bên ngoài gặp rắc rối bị tìm tới gia môn tới như thế nào cho phải? Vì thế tiểu bằng hữu thản nhiên ngẩng đầu ưỡn ngực nói: “Ta kêu trương đậu đậu! Nhưng ta còn có một cái biệt danh, kêu Trương Thanh Yến, lấy tự thiên hạ thái bình chi ý, vẫn là lão tổ tông chính miệng cấp khởi đâu.”
Thiên hạ thái bình, thiên hạ thái bình.
Là cái tên hay, cũng có cái hảo ngụ ý.
Tiểu gia hỏa này lão tổ tông xem ra là cái không tồi gia hỏa.
Quảng cáo
Nhưng tiểu gia hỏa này có phải hay không có điểm ngây ngốc?
Chu Nhứ hơi hơi mỉm cười: “Tốt, Trương Thanh Yến, ta nhớ kỹ.”
Tiểu gia hỏa: “Là trương đậu đậu lạp!”
Chu Nhứ: “Hành hành hành, trương đậu đậu, ngươi bối như vậy trọng đồ vật còn có đi hay không đến động, muốn hay không ta ôm ngươi đi.”
Tiểu gia hỏa lắc đầu: “Không cần không cần, quá nặng, ngươi lấy bất động.”
Chu Nhứ: “……”
Vì cái gì hắn một đường tới nay đều ở bị cái này nhóc con coi khinh?
Hắn có phải hay không nên nghĩ cách chứng minh một chút chính mình chẳng những võ công cao cường, còn khổng võ hữu lực?
Đi rồi trong chốc lát, tiểu đậu đinh bất động, hắn sờ sờ chính mình thịt mum múp bụng: “Ta đói bụng, sư huynh, ta muốn ăn cơm.”
Lúc này Chu Nhứ đột nhiên sờ sờ trong lòng ngực đồ vật: “Hành, sư huynh mang ngươi đi cái hảo địa phương ăn cơm.”
Hắn này phó đả phẫn, tiến khách điếm tửu lầu có điểm phiền toái.
Nhưng này không phải còn có một cái có thể miễn phí ăn cơm địa phương sao?
Đi tới đi.
Tiểu đậu đinh vội vàng chạy chậm vài bước, lót chân bắt được Chu Nhứ tay áo: “Sư huynh, có người theo chúng ta một hồi lâu, ban đầu ta còn tưởng rằng bọn họ chỉ là đi ngang qua, nhưng chúng ta đi, bọn họ cũng đi, bọn họ khẳng định là ở theo dõi chúng ta, muốn ta đi cưỡng chế di dời bọn họ sao?”
Chu Nhứ đã sớm nhận thấy được có người ở theo đuôi chính mình, cũng biết người nọ là ai.
Lại nói tiếp cái kia lớn lên cùng cái tiểu tiên nữ dường như, nhưng lại lộ ra một tia tà khí áo tím thiếu nữ còn thỉnh hắn uống qua rượu, cũng cùng hắn quá so chiêu.
Này đối chủ tớ vừa thấy liền biết thân phận bối cảnh không đơn giản, Chu Nhứ cũng không muốn cùng bọn họ khởi xung đột, sinh ra không cần thiết phiền toái.
Chu Nhứ: “Mặc kệ bọn họ.”

4
Trương Thanh Yến một bàn tay lôi kéo hư hư thực thực lão tổ tông khất cái tay áo, một bên bước chân nhỏ đi ở khất cái bên người, hắn một đôi thanh triệt xinh đẹp mắt to khắp nơi nhìn tới nhìn lui.
Bọn họ hai người hiện giờ lại về tới chợ, từ khi ra đời khởi, Trương Thanh Yến còn chưa từng có đã tới cái gì náo nhiệt địa phương, cho nên đối chung quanh hết thảy đều tò mò cực kỳ, đối người tò mò, đối thét to người bán rong tò mò, đối cần cù nước chảy tò mò, đối kiều biên dương liễu cũng tò mò.
“Ngươi truy ta, ta truy ngươi, giang hồ nhiều thế hệ có truyền kỳ ~”
“Năm hồ nước, thiên hạ hối, võ lâm chí tôn xá này ai ~”
Đột nhiên nghe thấy bên cạnh chơi đùa chạy qua mấy cái đại hài tử trong miệng ồn ào một câu không thể hiểu được đồng dao, Trương Thanh Yến nhịn không được kéo kéo Chu Nhứ tay áo.
“Sư huynh, bọn họ đang nói cái gì nha?”
“Là đang nói…… Năm hồ minh, tính, nói ngươi cũng không hiểu.”
Chu Nhứ hơi hơi nhíu mày, trầm tư trong chốc lát, liền thấy tiểu hài tử mở to một đôi xinh đẹp mắt to, trong ánh mắt còn lại là nhét đầy nghi hoặc: “Năm hồ minh? Năm hồ minh ở một trăm năm trước không phải đã tan sao? Hiện tại đã có tân năm hồ minh sao?”
Đừng nhìn Trương Thanh Yến tuổi còn nhỏ, đối “Cận đại” lịch sử, hắn nhưng rõ ràng đâu.
Kia hơn một trăm năm trước phát sinh chuyện xưa, hắn cha mẹ, hai vị lão tổ tông cũng chưa thiếu coi như chuyện kể trước khi ngủ cho hắn giảng quá, ôn lão tổ còn cho hắn giảng quá Lâm Đại Ngọc đảo rút liễu rủ, Lưu bà ngoại cùng Giả Bảo Ngọc cùng Lỗ Trí Thâm không thể không nói chuyện xưa, Bạch Tố Trinh cùng Pháp Hải nhân yêu luyến, đến bây giờ, hắn đều còn đọc làu làu đâu!
Nếu là lão tổ tông khảo hắn này đó, hắn lập tức là có thể cùng bối thư giống nhau bối ra tới!
Chu Nhứ cũng không biết tiểu bằng hữu kia quá mức phong phú tâm lý hoạt động, hắn cúi đầu nhìn về phía Trương Thanh Yến: “Năm hồ minh phát triển đến bây giờ còn không đến một trăm năm, từ đâu ra một trăm năm trước cũng đã tan, lời này là ngươi sư huynh nói cho ngươi?”
Trương Thanh Yến mơ hồ một cái chớp mắt, sau đó nháy mắt ánh mắt sắc bén lên.
Lão tổ tông bất thình lình, chẳng lẽ là muốn khảo nghiệm hắn sao? Nếu là như vậy, kia hắn liền tới kính nhi!
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu vén tay áo, đếm trên đầu ngón tay cấp Chu Nhứ số: “Ta nhớ không lầm, ta nhớ rõ nhưng rõ ràng, ta thái gia gia phụ thân trương ngọc sâm môn phái Kính Hồ phái bị bò cạp độc cùng quỷ cốc liên hợp diệt môn, chỉ có ta thái gia gia bị lão tổ tông che chở trốn thoát, năm hồ minh minh chủ kiêm Nhạc Dương phái chưởng môn cao sùng bị Thái Hồ phái chưởng môn Triệu kính liên hợp bò cạp độc hãm hại, bị người trong thiên hạ sống sờ sờ bức cho đụng phải năm hồ bia lấy chết minh chí, Đan Dương phái cũng đã sớm ở trong một đêm bị bò cạp độc liên hợp quỷ cốc diệt môn, chỉ có hai cái đồ đệ bị một cái kêu ngạo lai tử cứu đi, sau lại ngạo lai tử cũng bị bò cạp độc cùng quỷ cốc giết, hắn chết còn bị Triệu kính cùng bò cạp độc sở lợi dụng, trở thành bức tử cao sùng trong đó một cọng rơm, nga, đại cô sơn phái nhưng thật ra còn hảo hảo đâu, nhưng bởi vì huynh trưởng đều bị Triệu kính cái này vương bát đản cấp hại chết, chưởng môn Thẩm thận lúc sau liền nản lòng thoái chí, đóng cửa sơn môn, Triệu kính chính là vương bát đản, rùa đen trứng, ngốc bức trứng!”
Bị kịch thấu vẻ mặt Chu Nhứ: “……”
Những lời này hắn mỗi cái tự đều nhận thức, như thế nào thêm ở bên nhau, hắn đột nhiên liền nghe không hiểu?
Chu Nhứ ánh mắt đều hoảng hốt, một hồi lâu mới bắt lấy trọng điểm.
“Ngươi nói trương ngọc sâm là ngươi ai?”
Lời này đem Trương Thanh Yến cấp hỏi mơ hồ, hắn có chút sốt ruột: “…… Ta, ta, ta không biết thái gia gia phụ thân nên gọi cái gì nha!”
Trương Thanh Yến đánh nhỏ thông minh, cực nhỏ có không biết, không nhớ được sự.
Này đây này trong nháy mắt đột nhiên cảm nhận được chính mình trong đầu manh khu sau, hắn bối rối.
Chu Nhứ vội vàng giữ chặt sốt ruột tiểu hài tử: “Ngươi thái gia gia gọi là gì?”
Cái này Trương Thanh Yến biết, vì thế lập tức bình tĩnh lại: “Ta biết, kêu trương thành lĩnh!”
Đối, chính là như vậy, đừng hỏi hắn đáp không được nói.
Bởi vì này sẽ có vẻ hắn thực bổn, nhưng hắn chính là tiểu thiên tài nha, như thế nào có thể cùng bổn tự xả ở bên nhau đâu?
Bốn mùa trong sơn trang ai thấy không khen hắn một câu thiên tài?
Trương Thanh Yến ngẩng đầu, mắt trông mong nhìn về phía Chu Nhứ: “Ngươi còn có cái gì tưởng khảo ta sao?”
Đến đây đi, một hơi đều nói ra đi.
Cũng làm cho ngươi biết, bổn thiên tài trí nhớ rốt cuộc có bao nhiêu siêu phàm thoát tục không ai bì nổi không gì sánh kịp bỉ dực song phi chim bay ở thiên!
Chu Nhứ là cái cực kỳ người thông minh.
Hắn lập tức liền từ lời này nghĩ tới tiểu hài tử trong miệng bốn mùa sơn trang.
Cũng nghĩ đến, vấn đề này nên như thế nào hỏi.
“Tần hoài chương là gì của ngươi?”
Hiển nhiên vấn đề này cũng không có làm khó tiểu hài tử.
Tiểu hài tử lập tức kiêu ngạo thiển nổi lên bụng nhỏ, vô cùng cao hứng trả lời.
“Là ta lão tổ tông sư phụ, bốn mùa sơn trang bà ngoại tổ tông!”
Thân là Tần hoài chương trước mắt duy nhất tồn tại đồ đệ, Chu Nhứ thật sự không nghĩ ra được, chính mình rốt cuộc ở địa phương nào còn có cái kêu chu vân sư huynh hoặc là sư đệ.
Mà hắn trong lòng, một cái lớn mật đến suy đoán đang ở dần dần thành hình.
“Ngươi có biết cửa sổ ở mái nhà?”
“Biết!”
Tiểu bảo bối cao hứng đoạt đáp: “Lão tổ tông sáng tạo, nhớ rõ giống như cái kia kêu Tấn Vương ngồi trên ngôi vị hoàng đế lúc sau, cửa sổ ở mái nhà liền yên lặng từ trên thế giới này biến mất, lão tổ tông nói, có thể là hoàn toàn bị tách ra ẩn với chỗ tối, nhưng tóm lại cùng hắn cũng không có bất luận cái gì quan hệ là được!”
Chu Nhứ: “……”
Chu Nhứ nói không ra lời, này trong nháy mắt hắn muốn ôm trước mặt nhóc con dùng sức hoảng một chút.
Đem hắn đầu nhỏ sở hữu đồ vật đều cấp lắc lư ra tới.
Thì ra là thế.
Chu vân, Chu Nhứ.
Cư nhiên đều là hắn.
Nhưng chuyện này không có khả năng, trên đời này như thế nào sẽ có như vậy ly kỳ việc?
Nếu này tiểu hài tử nói đều là thật sự, như vậy này tiểu hài tử ít nhất đến là một trăm nhiều năm lúc sau người.
Này khả năng sao?
Quảng cáo
Chu Nhứ lâm vào đầu óc gió lốc.
Nhưng tiểu đậu đinh lại bởi vì đã đói bụng đến thầm thì kêu không muốn lại khảo thí.
Hắn dùng sức kéo kéo Chu Nhứ tay áo.
“Lão tổ tông, chúng ta không khảo thí được không, Thanh Nhi đói đói, muốn ăn cơm.”
“…… Ngươi kêu ta cái gì?”
Tiểu đậu đinh vẻ mặt “Ngươi hảo phiền nga” biểu tình: “Ngươi không cần trang, ta đã sớm nhận ra ngươi đã đến rồi, ngươi chính là ta lão tổ tông.”
Chu Nhứ nghĩ thầm không đúng, không nói hắn đã không có bao nhiêu thời gian để sống, liền tính hắn thật sự sống đến một trăm nhiều năm sau, kia cũng là hơn một trăm tuổi lão nhân gia, mà hiện tại hắn còn chưa mãn 30, này tiểu hài tử sao có thể nhận ra thân phận của hắn?
Một cái trăm tuổi lão nhân, là vô luận như thế nào đều không thể dịch dung thành như vậy tuổi trẻ bộ dáng.
Chu Nhứ: “Ngươi kia lão tổ tông nói như thế nào cũng đến trăm tuổi, sao có thể là ta đâu, ngươi nhận sai người.”
Tiểu đậu đinh đói đến độ không có sức lực: “Luyện Lục Hợp Thần Công vốn dĩ liền sẽ bất lão bất tử a, khắp thiên hạ người đều biết bốn mùa sơn trang lão tổ tông dung nhan một trăm năm đều không có biến quá, hơn một trăm năm trước là bộ dáng gì, một trăm nhiều năm sau cũng là bộ dáng gì, ta không cần khảo thí, ta đói bụng, ta muốn ăn cơm!”
Chu Nhứ: “……”
Tính, nhiều như vậy tin tức lượng trong lúc nhất thời hắn cũng khó có thể tiêu hóa.
Trước mang này tiểu đậu đinh điền no ngũ tạng miếu đi.
Tiểu đậu đinh ngẩng đầu nhìn Chu Nhứ, mếu máo: “Lão tổ tông, chúng ta ăn cơm liền lập tức đi tìm sư huynh được không, sư huynh võ công như vậy nhược, không có ta bảo hộ nhất định sẽ chịu khi dễ.”

5
Ở gặp được này tiểu đậu đinh trước, Chu Nhứ nguyên bản chỉ nghĩ tùy tiện đi Kính Hồ phái hỗn điểm ăn, cọ cái địa phương qua đêm.
Nhưng nghe tiểu đậu đinh lời nói sau, Chu Nhứ lại nhịn không được tưởng, nếu lời hắn nói đều là thật sự, như vậy Kính Hồ phái có 90% khả năng tính là ở hôm nay buổi tối ra sự, nếu hắn hôm nay không tính toán đi Kính Hồ phái cọ ăn cọ uống, liền khả năng không lớn từ Kính Hồ phái trung tướng kia tiểu tử cấp cứu ra, cho nên này Kính Hồ phái, hiện tại xem ra là cần thiết đi không thể.
“Đi thôi, đi ngồi thuyền, mang ngươi đi điền ngũ tạng miếu.”
“Nga nga!”
Trương Thanh Yến vô cùng cao hứng nâng lên chân nhỏ bước, vội vàng đi theo Chu Nhứ phía sau.
Chu Nhứ đi được không chậm không mau, vừa lúc có thể làm tiểu đậu đinh vừa mới cùng trụ.
Không trong chốc lát, hai người đi tới bên hồ.
Chu Nhứ ngẩng đầu lười biếng đến quét một vòng, ngay sau đó ánh mắt hướng trên mặt đất một ngưng, nhìn về phía kia tranh trên mặt đất, dùng hàng tre trúc mũ che đậy mặt lão giả, hắn hơi hơi khom lưng, đem lão giả trên mặt mũ cấp xốc lên đi, tức khắc liền lộ ra lão giả kia trương lão đại không cao hứng mặt già.
“Ai nha ai nha ai nha!” Lão giả đang ngủ ngon giấc đột nhiên bị ánh mặt trời bắn thẳng đến còn bị quấy rầy ngủ, kia lão tính tình nhưng táo bạo, “Ngươi này nạo tôn lộng gì lặc! Không thấy lão tử đang ngủ?!”
Nha, này lão nhân gia tính tình còn rất táo.
Chu Nhứ cúi đầu cười một chút.
“Làm buôn bán sao?”
“…… Làm.”
“Chúng ta muốn đi Kính Hồ Sơn Trang.”
“Tam đồng bạc một độ, có đi hay không.”
“Hành, đi thôi.”
Lão nhân tức khắc nằm không nổi nữa.
Còn nghĩ thầm này nơi nào tới ngốc tử?
Hắn nói tam đồng bạc đó là không ngủ tỉnh giác, muốn tránh lười, không lớn muốn làm này sinh ý, này ngốc tử cư nhiên một ngụm liền đáp ứng xuống dưới.
Hoắc, bên cạnh còn mang theo cái trắng trẻo mập mạp đáng yêu tiểu hài tử, này tiểu tử ngốc ăn mặc rách tung toé, lôi thôi lếch thếch, chẳng lẽ là đánh nào lừa bán tới tiểu công tử đi.
Lão nhân đứng lên, trong tay cầm hàng tre trúc mũ hướng về phía Chu Nhứ chỉ chỉ trỏ trỏ: “Ngươi cái này ngốc tôn nhi, tam đồng bạc đủ hai cái qua lại lặc, bên cạnh này tiểu tôn tử có phải hay không ngươi quải tới, sốt ruột trốn chạy?”
Chu Nhứ: “……”
Hắn thoạt nhìn giống người lái buôn sao?
Chu Nhứ cúi đầu nhìn tiểu hài tử liếc mắt một cái.
Tiểu hài tử tuy rằng ăn mặc đầy người hắc, nhưng trên người quần áo nguyên liệu thoạt nhìn lại là cực hảo, trên đầu còn mang ngọc trâm, bọn họ hai đứng chung một chỗ……
Hắn xác thật có điểm giống người lái buôn.
Trương Thanh Yến chớp mắt, nãi thanh nãi khí nói: “Gia gia ta không phải bị quải tới, hắn là ta sư huynh.”
Lão nhân đại khái là bị đáng yêu tới rồi: “Thân sư huynh nột!”
Này liền khó xử Trương Thanh Yến, sư huynh còn có thân?
Mặc kệ, người khác hỏi vấn đề liền phải trả lời, đây là lễ phép.
Trương Thanh Yến nãi ba chít chít: “Không phải thân, ven đường nhặt.”
Chu Nhứ: “……”
Này cùng chứng thực người khác lái buôn thân phận có cái gì khác nhau?
Này tiểu đậu đinh thật đúng là cái cực sẽ gây chuyện tiểu tổ tông.
Chu Nhứ: “Được rồi, ngươi ra giá, ta đáp ứng rồi, đó là mua bán, ngươi quản ta khờ không ngốc, quản ta cùng tiểu tử này thân không thân.”
Trương Thanh Yến tự hỏi một chút, phát hiện vừa rồi trả lời đến không đúng, lại bổ sung nói: “Hình như là thân, quan hệ thân.”
Chu Nhứ: “……”
Ngươi nhưng đừng miêu, càng bôi càng đen.
Lão giả cũng cảm thấy càng ngày càng không thích hợp: “Vân vân, ta xem tiểu tử ngươi có phải hay không có tật xấu a, xem ngươi này tùy thời muốn duỗi chân bệnh lao quỷ dạng, còn mang theo cái tiểu đậu đinh nhi, ngươi có phải hay không nghẹn gì ý đồ xấu, tưởng ngoa lão tử ta, lăn ngươi trứng, ta không làm ngươi sinh ý, cút đi.”
Nói lão gia tử liền thập phần khí phách hướng trên mặt đất ngồi xuống, nói rõ không tái này khả nghi một lớn một nhỏ.
Chu Nhứ không gì tính tình nhìn tiểu hài tử liếc mắt một cái, tiểu hài tử cũng vẻ mặt vô tội ngẩng đầu nhìn Chu Nhứ, hắn một đôi xinh đẹp ánh mắt còn chớp cũng chớp, đĩnh thịt thịt, tròn vo bụng nhỏ giọng nói đói.
Chu Nhứ: Tính, lại cùng này lão nhân gia bẻ xả vài câu.
Lại vào lúc này, một cái dáng người đĩnh bạt tựa như tu trúc, da bạch, dung nhan tuấn mỹ, tư dung phong lưu nam nhân mang theo một người mặc áo tím, tuổi chừng mười sáu bảy tuổi thiếu nữ xuất hiện ở phía sau, bạch y thanh niên phẩy phẩy trong tay cây quạt, cười mở miệng.
“Phật thả không độ người có duyên, nếu vô duyên, hà tất cưỡng cầu, huynh đài nếu không thấy bỏ, sao không cùng tại hạ cộng độ.”
Lời này tựa hồ cũng không đặc thù.
Nhưng người này nói chuyện ngữ khí, âm điệu, lại không thể hiểu được mang theo điểm nhi dính tính.
Còn có chút hứa trêu đùa ý vị.
Chu Nhứ quay đầu, nhìn kia nam tử liếc mắt một cái.
Này đối chủ tớ lặng lẽ theo bọn họ hồi lâu, không nghĩ tới lúc này rốt cuộc sẽ kìm nén không được, chính mình nhảy ra ngoài.
Lại vừa thấy, kia cách đó không xa tựa hồ dừng lại một chỗ thuyền hoa, đại khái là người này.
Kẻ có tiền nột.
Chu Nhứ còn không có tới kịp trả lời, kia mới vừa ngồi xuống đi lão giả không cao hứng “Xoát” một tiếng đứng lên: “Lộng gì lộng gì lộng gì, toan văn giả dấm tiểu tử thúi, ngươi muốn làm gì, ngươi muốn cướp lão tử sinh ý nha, ngươi hiểu hay không cái gì kêu thứ tự đến trước và sau? Tiểu tử ngốc đi!”
Chính hắn không không tái nhân gia là một chuyện, nhưng bị người khác đoạt sinh ý lại là mặt khác một chuyện.
Đây chính là nguyên tắc tính vấn đề!
Chu Nhứ cũng không lớn tưởng cùng này đối chủ tớ nhấc lên quan hệ: “Hành, đi rồi.”
Quảng cáo
Nói, Chu Nhứ còn hướng kia đối chủ tớ chắp tay: “Giang hồ có duyên gặp lại.”
Nói, liền đem nhắc tới kia tiểu đậu đinh, đem tiểu đậu đinh đưa tới trên thuyền đi.
Lần đầu tiên đề, tiểu đậu đinh không chút sứt mẻ.
Lần thứ hai đề, vẫn là bất động.
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu ngay từ đầu không nhận thấy được Chu Nhứ đang làm cái gì, ở Chu Nhứ đề lần thứ hai thời điểm rốt cuộc đã nhận ra, hắn còn có điểm ngượng ngùng: “Ta hành lý có điểm trọng.”
Chu Nhứ: “…… Này đâu chỉ là có điểm trọng, ngươi này nhóc con là như thế nào bối động như vậy trọng hành lý? Ngươi này không phải bình thường sọt đi?”
Trương Thanh Yến cười đến lộ ra hai cái má lúm đồng tiền: “A, đây là dùng ngàn năm huyền thiết làm cái sọt, nhưng rắn chắc, may ta nội lực thâm hậu mới bối đến động đâu.”
Lúc này kia bạch y nam tử không biết khi nào đã đi tới: “Nếu không vẫn là đi tại hạ chỗ nào ngồi?”
Đại khái cũng là tò mò tiểu hài tử trên người sọt rốt cuộc có bao nhiêu trọng, bạch y nam tử duỗi tay liền đi đề tiểu đậu đinh.
Nhưng tiểu đậu đinh nháy mắt liền dùng lưu vân cửu cung bước hoạt khai đi, sau đó ngẩng đầu, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm kia bạch y nam tử xem.
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu vẫn luôn biết có hai người ở theo dõi bọn họ, khả năng còn không có hảo ý, cho nên này hai người vừa ra tới, liền hấp dẫn tiểu bằng hữu lực chú ý, nguyên bản tiểu hài tử đối này hai người còn rất có phòng bị, nhưng này bạch y nam tử lại đột nhiên phiến nổi lên cây quạt.
Này động tác thật sự là quá quen thuộc.
Quen thuộc đến hắn trán theo bản năng liền bắt đầu đau lên.
Cho nên tại đây người lại đây, trong tay còn có cây quạt thời điểm, tiểu hài tử lập tức hoạt khai.
Hắn tổng cảm giác cây quạt này sẽ đập vào chính mình sọ não thượng, làm chính mình vốn là không đủ mượt mà sọ não dậu đổ bìm leo.
Bị né tránh, bạch y nam tử lại không tức giận, còn khen nói: “Khinh công không tồi.”
Trương tiểu bằng hữu suy xét một chút, quyết định thử một chút, vì thế nãi thanh nãi khí hỏi: “Ngươi biết Giả Bảo Ngọc vì cái gì đối Lưu bà ngoại nhất kiến chung tình sao? Ngươi biết Tôn Ngộ Không phá núi cứu mẹ chuyện xưa sao? Ngươi biết Lâm Đại Ngọc vì cái gì muốn đảo rút liễu rủ sao? Ngươi biết vì cái gì buổi tối cú mèo cười liền sẽ người chết sao?”

6
Bạch y nam tử vi lăng một cái chớp mắt.
Thật đúng là □□ gặp quỷ, này nhóc con trong miệng theo như lời chuyện xưa cư nhiên phi thường như là hắn giảng quá chuyện xưa.
Nhưng hắn không nhớ rõ chính mình có đem này đó chuyện xưa truyền lưu đi ra ngoài, cái này nhóc con là làm sao mà biết được?
Chẳng lẽ này nhóc con biết thân phận của hắn?
Bởi vì bạch y nam tử chậm chạp không có phản ứng, Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu lập tức lui về phía sau một bước, nhéo Chu Nhứ tay áo: “Giống như nhận sai người, chúng ta đi bá.”
Người này tuy rằng động tác nhỏ thoạt nhìn phi thường như là ôn lão tổ, quần áo cũng cùng ôn lão tổ vẫn thường trang điểm rất là tương tự, nhưng người này lại có một đầu đen nhánh sáng bóng tóc đen, ôn lão tổ kia đầu tóc dài chính là màu ngân bạch, từ điểm này liền không quá phù hợp.
Hơn nữa ôn lão tổ lại như thế nào sẽ đối này đó chuyện xưa không có phản ứng đâu?
Đây chính là ôn lão tổ ở hắn ngủ trước vì hống hắn ngủ mỗi ngày ở bên tai hắn nhắc mãi, ôn lão tổ sẽ không nhận không ra chính mình chuyện xưa, trừ phi hắn làm bộ không nghe hiểu.
Lại đến, hắn vừa rồi thấu đến như vậy gần đều không có ngửi được kỳ quái hương vị, nói cách khác người này tóc đen đều không phải là là nhiễm, kia người này liền rất có khả năng chỉ là trùng hợp hình tượng cùng ôn lão tổ tương đối giống nhau người, kia hắn liền không có tất yếu cùng người này nhiều lời.
Hắn bụng đã hảo đói bụng, hảo muốn ăn cơm nga.
Chu Nhứ chưa nói cái gì, chính mình trước một bước lên thuyền, Trương Thanh Yến còn lại là thật cẩn thận, vận khởi khinh công nhảy tới trên thuyền, cũng may thuyền tuy rằng nước ăn ăn thật sự thâm, phảng phất tùy thời đều sẽ lật thuyền, nhưng rốt cuộc vẫn là không có phiên, cũng không có trầm.
Lão giả thật sâu nhìn này một lớn một nhỏ liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là gian nan mà khởi động thuyền.
Mỗi căng một bước, một đôi tay còn gân xanh thẳng lộ.
Này tiểu hài tử không khỏi quá nặng, lại trọng một ít, hắn này cây gậy trúc liền không được việc, căng bất động thuyền, cũng may hắn lão nhân có một thân còn tính không tầm thường võ nghệ, sức lực cũng coi như đại, bằng không này một lớn một nhỏ hắn thật đúng là mang bất động.
Nghĩ đến chính mình chỉ thu này hai người tam đồng bạc, mà này một lớn một nhỏ đầy người bí mật vừa thấy liền không phải người thường, tiểu nhân còn trọng thành này phó quỷ dị bộ dáng, lão giả là càng nghĩ càng cảm thấy mệt, vì thế dọc theo đường đi một bên “Hồng hộc” chống thuyền, một bên còn hùng hùng hổ hổ.
Lúc này bạch y nam tử ngẩng đầu, nhìn về phía kia đã chậm rãi đi xa một lớn một nhỏ.
Hắn thu thập một chút chính mình biểu tình, lộ ra một mạt cười, thanh âm hỗn loạn một tia nội lực truyền qua đi, liền dường như sợ đối phương nghe không được dường như.
“Nhưng độ không chỗ nào khổ, ta tự nghênh đón nhữ.”
Chu Nhứ lập tức chuyển qua thân, còn thuận tiện trợn trắng mắt, cơ hồ đầy mặt đều viết, lăn, đừng phiền lão tử.
Tuy rằng người đã xa, bờ biển bạch y nam tử lại phảng phất còn có thể xem tới được thuyền trung hai người dường như, quạt cây quạt cười: “Có ý tứ, quá có ý tứ.”
Bên cạnh áo tím thiếu nữ xem đến đầy đầu mờ mịt.
“Chủ nhân, cái kia bệnh lao quỷ cùng tiểu hài tử rốt cuộc là người nào a, ngươi cũng thấy rồi đi, cái kia tiểu hài tử vừa rồi cư nhiên dùng một cái quả cầu sắt biến ra một cái thật lớn thật lớn người khổng lồ, kia rốt cuộc là thứ gì a, nói là con rối cũng không giống như là con rối a, nơi nào có người có thể làm được ra như vậy đại con rối, lại còn có trang ở một cái như vậy tiểu nhân cầu, đúng rồi, vừa rồi kia tiểu hài tử nói chuyện xưa không phải ngươi khi còn nhỏ hống ta ngủ nói qua sao? Ngươi chừng nào thì lại đối cái kia tiểu hài tử nói qua, nga nga, chẳng lẽ ngươi trước kia trộm ra quá cốc, cùng người ở bên ngoài…… Thiên nột, chủ nhân, đó là ngươi tư sinh tử sao?!”
Bạch y nam tử thu hồi trên mặt cười, thanh âm dính hoạt, tựa như theo dõi con mồi đang ở phun độc tin cự mãng: “A Tương.”
Áo tím thiếu nữ lập tức câm miệng, đôi mắt nhỏ hơi hơi để lộ ra một chút sợ hãi tới: “Nô tỳ im miệng, nô tỳ biết sai rồi.”
Bạch y nam tử thu hồi quạt xếp, xa xa nhìn phía hồ bờ bên kia: “Hắn rốt cuộc ai đâu, cái kia tiểu hài tử lại là ai đâu, ta cũng rất tò mò.”
Nguyên bản cho rằng chỉ có cái kia thanh niên là một cái biến số.
Hiện tại xem ra, cái kia tiểu hài tử lại cũng là cái không nhỏ biến số.
Nếu hắn không có nhìn lầm, này một lớn một nhỏ có lẽ đều xuất từ bốn mùa sơn trang, nhưng kia cục sắt lại như thế nào giải thích?
Xem ra hắn đến tìm một cơ hội, hảo hảo cùng này một lớn một nhỏ “Giao lưu giao lưu”.
Khoang thuyền nội.
Chu Nhứ đưa lưng về phía kia hùng hùng hổ hổ chống thuyền lão giả, triều tiểu hài tử nhìn lại, tiểu hài tử ngoan ngoãn ôm một đôi chân nhỏ, ngồi ở bên trong, thấy Chu Nhứ xem chính mình, liền cũng ngưỡng kia trương tinh xảo đáng yêu lại vô tội mặt xem trở về.
“Ngươi đem vừa rồi người kia nhận sai thành ai?”
Chu Nhứ đối chuyện này phi thường tò mò.
Đặc biệt là này tiểu hài tử thân phận mẫn cảm, hắn có loại trực giác, này tiểu hài tử cũng không có nhận sai người.
Tiểu hài tử rũ xuống đầu tới, xem khởi lên có chút đáng thương vô cùng: “Thanh Nhi sai rồi, Thanh Nhi không nên đem người ngoài nhận thành ôn lão tổ, nếu người kia là ôn lão tổ, lão tổ tông lại như thế nào không quen biết đâu.”
Chu Nhứ trong lòng nhảy dựng, này ôn lão tổ lại là ai?
Một người tuổi trẻ thanh niên, lại như thế nào sẽ bị xưng là lão tổ?
Trừ phi người kia cùng này tiểu hài tử lão tổ tông giống nhau, cũng trường sinh bất lão.
Nhưng tương lai cư nhiên sẽ có như vậy nhiều người trường sinh bất lão sao?
Kia thế giới này chẳng phải là lộn xộn.
Nghĩ nghĩ, Chu Nhứ rốt cuộc vẫn là nhịn không được trắng ra hỏi: “Ôn lão tổ là ai?”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu rốt cuộc nhận thấy được không đúng rồi: “Lão tổ tông, ngươi không quen biết ôn lão tổ?”
Chu Nhứ mặt mày một ngưng, mặt ngoài lại vẫn là một bộ lười biếng bộ dáng: “…… Ta cùng hắn rất quen thuộc sao?”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu trừng lớn một đôi xinh đẹp ánh mắt: “Bái đường rồi nhập quá động phòng quan hệ có thể không thân sao?”
Chu Nhứ: “……”
Hắn hoài nghi chính mình vừa rồi nghe lầm, vì thế xác nhận một chút: “Ngươi vừa rồi nói cái gì?”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu hoảng loạn lại sợ hãi: “Các ngươi, các ngươi là phu thê nha, ngươi như thế nào đem hắn quên mất, kia chẳng phải là bội tình bạc nghĩa người xấu hành vi, này cần phải không được nha lão tổ tông, chẳng lẽ là ôn lão tổ làm thực xin lỗi lão tổ tông sự? Không đúng rồi, ôn lão tổ kia đôi mắt liền cùng lớn lên ở lão tổ tông ngài trên người giống nhau, lại như thế nào sẽ làm ra thực xin lỗi ngài sự đâu? Này trong đó nhất định có hiểu lầm.”
Quảng cáo
Lầm không hiểu lầm Chu Nhứ không biết, nhưng này trong nháy mắt, hắn là hai tròng mắt biến thành màu đen, suýt nữa muốn ngất đi qua.
Hắn cảm giác chính mình ngực một trận hít thở không thông, phảng phất thất khiếu tam thu đinh đều phải trước tiên phát tác.
“Người kia…… Chẳng lẽ là nữ giả nam trang?”
“Ngô…… Người kia có phải hay không nữ giả nam trang ta không biết, nhưng ôn lão tổ khẳng định không phải.”
Không, không có khả năng.
Dựa theo này tiểu hài tử cách nói, hắn về sau chẳng phải là đoạn tụ?
Lúc trước hắn còn chờ hắn kia eo thon chân dài Nam Cương muội tử đâu, như thế nào sẽ đột nhiên liền đoạn tụ?
Nếu không lần sau tái kiến, nghĩ cách giết người kia đi.
Từ từ, hắn muốn bình tĩnh.
Có lẽ là này tiểu hài tử đang nói dối, không thể này tiểu hài tử nói cái gì, hắn liền tin cái gì.
Này tiểu hài tử nói rốt cuộc có phải hay không thật sự, còn phải đợi hắn tới rồi Kính Hồ Sơn Trang sau mới biết được, nếu Kính Hồ Sơn Trang chuyện gì cũng chưa ra, vậy chứng minh này tiểu hài tử nói có vấn đề.
“Ai? Lão tổ tông, ngươi vì cái gì đột nhiên phủng ngực? Ngươi ngực đau không?”
“Câm miệng, nói nữa đem ngươi ném vào trong hồ!”

7
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu ngày này cảm xúc thay đổi rất nhanh, lão tổ tông còn không cho hắn mở miệng nói chuyện, vì thế vừa mệt vừa đói tiểu bằng hữu không một lát liền ôm lão tổ tông eo, cả khuôn mặt đều chôn ở lão tổ tông trong lòng ngực, lấy một loại người bình thường khả năng sẽ hít thở không thông mà chết tư thái ngủ rồi, còn đánh tiểu khò khè, nhưng vang dội.
Vừa thấy chính là cái thân thể phi thường khỏe mạnh tiểu hài tử.
Chu Nhứ đều không phải là không có mang quá tiểu hài tử, hắn sư đệ cửu tiêu cơ hồ là bị hắn một tay tự mình mang đại, nhưng như vậy tiểu nhân tiểu hài tử, Chu Nhứ xác thật là thật không mang quá.
Như vậy tiểu nhân tiểu hài tử gân cốt cũng không trưởng thành, xương cốt đều là mềm mụp, hơn nữa ăn ngon, toàn thân đều là thịt đô đô, liền không có không mềm địa phương, liền tính bị tiểu hài tử toàn bộ nhào vào trong lòng ngực, Chu Nhứ cũng cảm giác chính mình trong lòng ngực chỉ là tễ một đoàn khinh phiêu phiêu bông, làm hắn dễ dàng không dám lộn xộn, liền sợ chính mình thô tay thô chân, thương tới rồi này đoàn bông.
Thẳng đến lão gia tử dừng thuyền.
Bọn họ mục đích địa tới rồi.
Lão gia tử mồ hôi đầy đầu, “Hồng hộc” nhìn trong khoang thuyền một lớn một nhỏ, làm hai người chạy nhanh rời thuyền.
Chu Nhứ tưởng lay động tỉnh trong lòng ngực tiểu hài tử, ai ngờ tiểu hài tử lúc này ngủ đến trầm cực kỳ, chính là hoảng không tỉnh, Chu Nhứ đành phải đem tiểu hài tử một phen hoành tạp ở dưới nách, đãi xoay người đi lấy tiểu hài tử đặt ở một bên sọt thời điểm, Chu Nhứ chần chờ một cái chớp mắt.
Vì vật chết mà hao phí chính mình nội lực, tiêu hao quá mức chính mình thọ mệnh, rốt cuộc có đáng giá hay không?
Tính, dù sao cũng không mấy ngày hảo sống.
Nghĩ, Chu Nhứ vẫn là dùng tới chính mình chỉ có năm thành nội lực, “Uống” một tiếng đem sọt nhắc tới, vận khởi khinh công ra bên ngoài bay đi.
Chỉ này một cái chớp mắt công phu, trên mặt hắn đều tuôn ra hãn tới, gân xanh cũng lộ ra tới, thậm chí trong miệng còn nếm tới rồi một mạt tanh ngọt, nhưng cũng may hắn vẫn là thành công làm đến nơi đến chốn rơi xuống trên mặt đất.
Còn không đợi Chu Nhứ tùng một hơi, đột nhiên liền nghe được phía sau truyền đến “Rầm” một tiếng vang lớn.
Chu Nhứ quay đầu, phát hiện hắn suy nghĩ giống trung hình ảnh cư nhiên thật sự đã xảy ra.
Thuyền phiên.
Chống thuyền lão giả dẫn theo cây gậy trúc ở trong nước không ngừng chìm nổi.
Hơn nữa còn hùng hùng hổ hổ.
“Ngươi cái quy tôn nhi đừng chạy! Bồi lão tử thuyền!”
“Ngươi nãi nãi cái chân nhi, lão tử thuyền đều cho ngươi giẫm nát, ngươi cấp lão tử bồi tiền!”
“Ngươi nếu không bồi tiền, lão tử tạp ngươi xương cốt ngao canh uống!”
“Lão tổ tông ta muốn phun ra……”
Cuối cùng câu này hiển nhiên không phải lão người chèo thuyền nói, mà là Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu.
Nghe thấy cái này lại nãi lại mỏng manh thanh âm, Chu Nhứ mới phát hiện vốn là ở hắn dưới nách kẹp tiểu hài tử không biết khi nào là bị hắn đảo nhắc tới tới.
Hơn nữa hắn còn chỉ xách theo tiểu hài tử một con nộn hô hô chân nhỏ, giày đều không thấy.
Đem tiểu hài tử buông, Chu Nhứ do dự một cái chớp mắt muốn hay không đi cứu kia lão người chèo thuyền, kết quả liền thấy kia lão người chèo thuyền bỗng nhiên dùng khinh công lên đây, hơn nữa cả người đằng đằng sát khí.
Này trong lúc nhất thời thật sự khó có thể giải thích rõ ràng, Chu Nhứ đành phải lưu lại một ít tiền, ôm tiểu hài tử liền chạy.
Ném sọt cùng giày Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu: “……”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu bắt đầu mếu máo, lại đại lại xinh đẹp ánh mắt bắt đầu phiếm khác thường quang mang, kim đậu đậu bắt đầu **.
“Ô ——”
Tiểu hài tử há to miệng, đang muốn khóc, kết quả đột nhiên đã bị thả đi xuống, bởi vì quá đột nhiên, hắn không đứng vững, một mông liền ngồi tới rồi trên mặt đất, ngẩng đầu, hắn liền nhìn đến một cái màu trắng bóng dáng xoát bay qua đi, mà phía trước màu lam bóng dáng không phải hắn lão tổ tông là ai?
Tức khắc Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu liền không khóc, bước một con không có mặc giày chân nhỏ đi phía trước đuổi theo.
“Lão tổ tông!”
“Hắc, tiểu hài tử!” Một cái màu tím bóng dáng từ trên trời giáng xuống, rơi xuống Trương Thanh Yến trước mặt, đúng là lúc trước áo tím thiếu nữ, “Ta chủ nhân tìm ngươi lão tổ tông có việc, ngươi cũng đừng đi vướng bận, trước cùng tỷ tỷ tại đây chơi trong chốc lát thế nào?”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu chớp chớp xinh đẹp mắt to, nãi thanh nãi khí hỏi: “Ngươi là ai nha?!”
Hắn không có ở cái này tỷ tỷ trên người nhận thấy được địch ý, hơn nữa biết lão tổ tông võ công không tầm thường, tức khắc thật đúng là không vội.
Áo tím thiếu nữ cười tủm tỉm ngồi xổm tiểu hài tử trước mặt: “Ta kêu cố Tương, ngươi có thể kêu ta Tương tỷ tỷ, tiểu hài tử, ngươi kêu cái gì nha, ngươi cùng ngươi lão tổ tông là cái gì quan hệ nào, hắn như vậy tuổi trẻ, như thế nào có thể làm ngươi tổ tông đâu!”
Trương Thanh Yến ** bệnh lại tái phát.
Người khác hỏi hắn vấn đề, hắn là khẳng định muốn trả lời.
Vì thế hắn nãi thanh nãi khí trả lời: “Ta kêu trương thanh…… Ai không phải, ta kêu trương đậu đậu, ta lão tổ tông chính là ta lão tổ tông nha, ta lão tổ tông là ta thái gia gia sư phụ, ngươi đừng nhìn lão tổ tông thoạt nhìn tuổi trẻ, kỳ thật…… Không đúng, ta lão tổ tông không phải ta lão tổ tông, hắn là ta sư huynh, ngươi không cần nghe ta phía trước nói, ta phía trước nói sai rồi.”
Nói tới đây, Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu tựa hồ rõ ràng nhận thấy được chính mình nói không thể lời nói, kia tiểu biểu tình nhưng rối rắm.
Cố Tương chưa từng có gặp qua như vậy đáng yêu tiểu hài tử, tức khắc bị manh phiên, nhịn không được duỗi tay đi niết tiểu hài tử thịt mum múp khuôn mặt nhỏ: “Ai nha, ngươi thật là đáng yêu **, Tương tỷ tỷ rất thích ngươi nga!”
Cùng lúc đó.
Bên kia.
Quảng cáo
Chu Nhứ lúc trước dùng năm thành nội lực giúp tiểu hài tử đề đồ vật, vốn dĩ nội tức liền cuồn cuộn đến lợi hại, kết quả này ôn khách hành đột nhiên toát ra tới cùng hắn so chiêu, không quá mấy chiêu, Chu Nhứ liền không muốn lại cùng người này đánh.
Bởi vì hắn nội tức không xong, đánh không đi xuống.
Lại đánh, hắn cũng là phải thua không thể nghi ngờ, hắn nhưng không thích loại này đánh không lại người tư vị.
Nếu trên người hắn không có thất khiếu tam thu đinh, ở trạng thái toàn thịnh có lẽ còn có thể cùng người này đánh cái năm năm khai, nhưng tuy rằng chỉ là đơn giản thử một chút, Chu Nhứ nhưng cũng biết chính mình hiện tại tuyệt đối không phải người này đối thủ, vậy không có lại đánh tiếp tất yếu.
Hơn nữa hẳn là không phải hắn ảo giác, vừa rồi hắn là từng bước sát chiêu, tưởng cấp người này một cái giáo huấn, nhưng người này một đôi tay lại tựa hồ cũng không như thế nào thành thật, luôn là nghĩ đến sờ hắn mặt.
A, quả nhiên là một cái tử đoạn tụ!
Ôn khách hành cũng không biết Chu Nhứ kia bình đạm không gợn sóng biểu tình hạ cất giấu cái dạng gì cảm xúc, phát giác Chu Nhứ không nghĩ đánh, hắn cũng không có muốn tiếp tục đánh tiếp.
Hắn cười tiến lên một bước, chắp tay nói: “Đắc tội, chớ trách chớ trách.”
Còn không đợi ôn khách hành nói ra câu nói kế tiếp, liền thấy Chu Nhứ vội vàng lui về phía sau ba bước, còn thập phần cảnh giác trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Ôn khách hành: “……”
Giống như có chỗ nào không đúng.
Ôn khách hành trở lên trước một bước: “Huynh đài nện bước nhẹ nhàng nếu tiên, không vừa vừa thấy khó quên, lúc này mới riêng tiến đến tưởng tái kiến thức một phen.”
Chu Nhứ lại lui ba bước, trên mặt bình đạm không gợn sóng, nhưng trong ánh mắt lại tất cả đều là không nghĩ cùng trước mặt người nói chuyện kháng cự: “Công tử nhưng có bệnh về mắt?”
Nói, Chu Nhứ còn duỗi tay dùng trong tay bầu rượu ngăn trở ôn khách hành đi tới thân thể: “Nói chuyện liền nói lời nói, không cần ly ta thân cận quá, ta thực ái sạch sẽ, sợ hãi bị người xa lạ nước miếng phun đến trên mặt.”

8
Một cái bầu rượu, sao có thể ngăn cản được ôn khách hành đi tới bước chân?
Tuy rằng Chu Nhứ đối hắn là mọi cách ghét bỏ, xem thường suýt nữa không có phiên đến bầu trời đi, nhưng ôn khách hành lại tựa hồ hoàn toàn bất giác, hắn một đôi mắt mang theo cười, lộ liễu đến phảng phất có thể bái phía dưới trước người quần áo, một bàn tay, càng là trực tiếp phúc tới rồi Chu Nhứ kia chỉ lấy bầu rượu trên tay.
Nếu không có Chu Nhứ cảnh giác, nháy mắt liền đem tay thu hồi đi, sợ là sẽ bị ôn khách hành chiếm cái này đại tiện nghi.
“Công tử chính là nghe không hiểu tiếng người?”
Chu Nhứ biết rõ chính mình dịch dung thành cái cái gì bộ dáng, hắn liền kỳ quái, người này cư nhiên như vậy bụng đói ăn quàng, hướng về phía hắn như vậy mặt đều đùa giỡn đều xuống tay, người này không phải có bệnh về mắt đơn giản như vậy, tám phần đầu óc cũng có tật.
Ôn khách hành môi mỏng khẽ nhếch, ánh mắt dính nhớp nhìn Chu Nhứ: “Ta lại không có điếc, như thế nào sẽ nghe không hiểu tiếng người đâu, hơn nữa ta ánh mắt cũng hảo đâu, huynh đài lúc trước kia nện bước phiêu phiêu hề nếu lưu phong chi hồi tuyết, phảng phất hề nếu nhẹ vân chi tế nguyệt, cực mỹ, cực mỹ, thật sự là lệnh nhân tâm chiết, cũng làm ta tâm sinh hướng tới, lúc này mới không tự chủ được, huynh đài chớ trách.”
Chu Nhứ trong lòng rùng mình, người này nói như vậy, tám phần là bởi vì nhận được bốn mùa sơn trang cửu cung lưu vân bước, lúc này mới cố ý theo kịp thử, nhưng hắn rốt cuộc là ai?
Ở Chu Nhứ trầm tư trong nháy mắt kia, ôn khách hành không ngờ lại nhân cơ hội tiến lên vài bước: “Ta thấy huynh đài cũng là rượu ngon người, xuân sắc vừa lúc, sao không cùng ta dời bước trên thuyền, uống thượng mấy chén, cái gọi là hoa gian một bầu rượu, độc chước vô tướng thân nột.”
Chu Nhứ ngẩng đầu, thấy người này suýt nữa đều dỗi đến chính mình trên mặt, không khỏi cảnh giác mà lần nữa lui về phía sau: “Công tử một đường theo đuôi, đến tột cùng có mục đích gì, không ngại minh kỳ.”
Ôn khách hành vô tội nói: “Theo đuôi? Không phải huynh đài phân phó nói, có duyên giang hồ tái kiến, ta này không phải tới gặp ngươi.”
Người này thật sự giảo hoạt, sợ là hỏi không ra thứ gì, vậy không cần lại cùng người này dây dưa, đột thêm phiền não rồi, Chu Nhứ trực tiếp xoay người liền đi: “Cáo từ.”
Ôn khách biết không khẩn không chậm nói: “Kia chúng ta lần sau còn giang hồ tái kiến không?”
Chu Nhứ nhịn không được vừa đi một bên mắt trợn trắng: “Phóng cái rắm đều là hương, còn thấy cái quỷ.”
Từ từ, hắn trong tầm tay giống như thiếu điểm cái gì.
Kia tiểu đậu đinh!
……
“Tỷ tỷ ta buồn ngủ quá nga.”
“Vậy ngươi trước tiên ngủ đi.”
Cố tiêu ôm tiểu hài tử ở rừng hoa đào đi tới, một bên còn vỗ tiểu hài tử bối, tiểu hài tử vốn là không ngủ đủ, thực mau mí mắt liền muốn không mở ra được.
Lại vào lúc này, một thanh âm ở trong rừng hoa đào vang lên.
“Trương Thanh Yến, ngươi ở đâu!”
Tiểu hài tử tức khắc một cái giật mình mở hai mắt: “Lão tổ tông thanh âm.”
Hắn giãy giụa muốn từ cố Tương trong lòng ngực xuống dưới: “Tỷ tỷ buông ta ra, ta muốn đi tìm ta lão tổ tông.”
Cố Tương sợ tiểu hài tử giãy giụa đến quá lợi hại nàng ôm không được quăng ngã, đành phải buông ra tiểu hài tử, mà tiểu hài tử vừa rơi xuống đất, liền cùng một con tiểu hồ điệp dường như bay nhanh bay đi.
“Ta ở chỗ này nột! Lão tổ tông!”
Cố Tương vốn đang muốn đuổi theo, đột nhiên nhìn thấy gì, tức khắc ngừng lại, mà không trong chốc lát, ôn khách hành liền đi tới nàng trước mặt.
“Nhưng hỏi ra cái gì tới?”
“……”
A, không xong, chỉ lo niết tiểu hài tử mặt, hống tiểu hài tử ngủ, giống như chính sự cũng chưa như thế nào làm, đến tưởng cái biện pháp đem chủ nhân có lệ qua đi mới được.
Ai kêu kia tiểu hài tử thật sự quá đáng yêu đâu, chủ nhân nếu là thật sinh tiểu chủ nhân, đại khái cũng là như vậy đáng yêu đi.
“Hỏi, hỏi ra tới, kia tiểu hài tử kêu kia bệnh lao quỷ lão tổ tông, cho nên cái kia bệnh lao quỷ là kia tiểu hài tử lão tổ tông, nga nga, đúng rồi, còn có, kia tiểu hài tử nói bệnh lao quỷ là hắn thái gia gia sư phụ, cho nên hắn mới kêu kia bệnh lao quỷ tiểu tổ tông, kia tiểu hài tử tên đâu, kêu trương đậu đậu.”
Ôn khách hành mặt vô biểu tình: “Vậy ngươi nhưng hỏi ra kia tiểu hài tử thái gia gia là ai?”
Cố Tương chột dạ: “……”
Ôn khách hành hai mắt híp lại: “Ngươi nhưng hỏi ra tiểu hài tử xuất thân?”
Cố Tương vẫn là chột dạ: “……”
Ôn khách hành khôi phục mặt vô biểu tình: “Ngươi nhưng hỏi ra kia cục sắt là cái gì?”
Cố Tương không lời nào để nói: “……”
Ôn khách hành hơi hơi mỉm cười: “Ngươi cảm thấy ngươi hỏi ra bất luận cái gì một chút hữu dụng đồ vật sao?”
Cố Tương lập tức mã bất đình đề xin lỗi: “…… Chủ nhân ta sai rồi.”
Ôn khách hành than nhẹ: “Tính, ta hiện tại tâm tình hảo, không cùng ngươi so đo.”
Cố Tương lập tức xán lạn cười: “Chủ nhân, ngươi không phải thật sự coi trọng kia bệnh lao quỷ đi, kia bệnh lao quỷ là kia tiểu hài tử thái gia gia sư phụ ai, làm không hảo là cái lão yêu quái, ngài này khẩu vị có điểm……”
Ôn khách hành: “Ta hiện tại tâm tình lại không hảo.”
Cố tiêu: “Thực xin lỗi, nô tỳ lại lắm miệng.”
Không phải nàng nói.
Nàng chủ nhân thật là siêu khó hầu hạ!
Trương Thanh Yến thẳng đến cùng lão tổ tông hội hợp, mới nhớ tới kia kiện bi thương sự, hắn giày không có, sọt cũng không có.
Phản ứng lại đây sau, Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu ở lão tổ tông trong lòng ngực là khóc đến thở hổn hển, suýt nữa ngất qua đi, Chu Nhứ chưa từng có gặp qua như vậy có thể khóc, khóc đến thảm như vậy tiểu hài tử, chỉ có thể ôm tiểu hài tử hồi tại chỗ đi tìm, nhưng chờ bọn họ sau khi trở về, hùng hùng hổ hổ lão người chèo thuyền cùng thuyền cùng tiểu hài tử sọt cùng giày cũng chưa.
Nhìn đến cảnh tượng như vậy, Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu phảng phất nhân sinh đều sụp đổ, nhăn khóc hồng mặt càng là khóc đến kinh thiên động địa.
“Cha ta cho ta làm giày ô ô!!!”
“Cha ta cho ta làm sọt ô ô ô!!!”
“Cha ta cho ta làm con rối ô ô!”
“Ta tiền riêng ô ô ô ô ô!!!”
“Ta hành lý, ta tiểu chăn, tiểu gối đầu, tiểu áo ngủ!!! A, ta không sống!!!”
“Tái kiến, ta sau khi sinh cái thứ tư nửa năm đầu!!!”
Quá sảo, thật sự là quá sảo.
Chu Nhứ nhịn không được, bỗng nhiên cấp tiểu hài tử điểm huyệt ngủ.
Chu Nhứ không thể tưởng được ném cái hành lý này tiểu hài tử có thể khóc thành như vậy? Còn không sống.
Năm tuổi đều không có, những lời này là ai dạy hắn nói?
Tiểu hài tử cha vẫn là nương?
Vì cái gì tiểu hài tử khóc đều không kêu nương?
Chu Nhứ không dám thâm tưởng.
Bởi vì tiểu hài tử thật sự quá sảo, Chu Nhứ thanh hoàng mặt đều thiếu chút nữa cấp sảo trắng, chỉ có thể hữu khí vô lực ôm tiểu hài tử đi Kính Hồ Sơn Trang, hắn cảm giác chính mình nội thương đều phải phát tác, đi trước lộng chút rượu uống rồi nói sau.
“Lúc sau vẫn là phải nghĩ biện pháp giúp này tiểu đậu đinh đem hành lý tìm trở về, bằng không……”
Quảng cáo
Rõ ràng lớn lên khả khả ái ái, tại hành lý ném phía trước cũng thập phần ngoan ngoãn thông minh hiểu chuyện.
Vì cái gì hành lý một ném liền biến thành như vậy đáng sợ bộ dáng?
Như vậy tiểu nhân tiểu hài tử cư nhiên có hai phó gương mặt?
Chu Nhứ thề, nếu có cơ hội, hắn nhất định phải sớm đem này tiểu hài tử vứt bỏ, nếu không hắn đâu chỉ tuổi xuân chết sớm, hắn sợ là sống không quá ngày mai.
Trương Thanh Yến đầu óc mê muội ngủ một hồi lâu.
Cuối cùng bị đói tỉnh.
Hắn mở một đôi mắt, quay đầu liền thấy lão tổ tông ở bên cạnh uống rượu ăn thịt.
“Lão tổ tông, ta đói.”
Tiểu hài tử một bên dùng nãi hô hô tiểu nắm tay xoa đôi mắt, một bên triều lão tổ tông bên kia cọ qua đi.
Mới vừa tỉnh ngủ, tiểu hài tử còn không có nhớ tới chính mình hành lý ném sự.
Chu Nhứ trong lòng nhảy dựng, làm bộ không có việc gì phát sinh: “Đói bụng liền ăn đi.”
Này tiểu tổ tông như thế nào trước tiên tỉnh?
Như vậy tiểu nhân hài tử nội lực cư nhiên thâm hậu như vậy?
Chu Nhứ một tay đem tiểu hài tử xách đến chính mình bên cạnh, cho hắn chén cùng chiếc đũa: “Ăn đi.”
Tiểu hài tử lắc lư một chút chính mình treo ở giữa không trung chân, đột nhiên cảm giác được cái gì, hắn cúi đầu nhìn lại, sau đó thấy được chính mình một đôi không có mặc giày bạch bạch nộn nộn chân: “Ai, ta vớ cùng giày đi đâu vậy?”
Chu Nhứ: “……”
Hắn đột nhiên phủng ngực: “Ta nội thương giống như phát tác.”

9
Nội thương? Cái gì nội thương?
Trương Thanh Yến tư duy lập tức bị đánh gãy, sau đó hắn nhìn nhìn chung quanh hoàn cảnh, phòng chất củi, lại nhìn nhìn lão tổ tông trước mặt rượu, tức khắc trong ánh mắt liền bắt đầu tụ tập kim đậu đậu.
Lúc này hắn không hề oa oa kêu khóc, một chút liền bổ nhào vào lão tổ tông trong lòng ngực, đem nước mũi nước mắt triều lão tổ tông trong lòng ngực mạt, một bên mạt một bên nức nở: “Lão tổ tông ngươi vì cái gì đột nhiên luẩn quẩn trong lòng, là Thanh Nhi không nghe lời bị Thanh Nhi khí tới rồi sao? Ô ô ô, lão tổ tông Thanh Nhi sai rồi, ô ô ô, lão tổ tông ngươi không cần luẩn quẩn trong lòng.”
Chu Nhứ một đầu dấu chấm hỏi, hắn ghét bỏ xách tiểu hài tử cổ áo đem người xách khai, xem chính mình trên quần áo nước mũi nước mắt đầy mặt nhẫn nại hỏi: “Cái gì kêu ta luẩn quẩn trong lòng, ta khi nào luẩn quẩn trong lòng.”
Trương Thanh Yến một bên thút tha thút thít nức nở một bên nói: “Lão tổ tông cùng Thanh Nhi nói qua, các ngươi luyện Lục Hợp Thần Công chỉ có thể thực băng uống tuyết trường cư tuyết sơn, không thể ăn bình thường đồ ăn, ăn liền sẽ chết, chờ các ngươi chơi chán rồi, chán ghét thế gian này rất tốt núi sông, liền sẽ kết bạn xuống núi du lãm nhân gian, mồm to uống rượu, mồm to ăn thịt, lại ôm nhau hôn mê, ngài đừng tưởng rằng Thanh Nhi tuổi còn nhỏ liền không nhớ được sự, Thanh Nhi nhớ rõ ràng đâu, ngài xem ngài, lại là uống rượu lại là ăn thịt, không phải không muốn sống nữa là cái gì? Có phải hay không ôn lão tổ không cần ngài, vì cái gì Thanh Nhi đều không có thấy ôn lão tổ, thường lui tới các ngươi đều như hình với bóng, vẫn là ôn lão tổ đã xảy ra chuyện……”
Tiểu hài tử càng nghĩ càng bi quan, càng bi quan liền càng khóc.
Hắn liền cùng cái không ai muốn tiểu ấu thú dường như, khóc đến đáng thương cực kỳ.
Chu Nhứ không duyên cớ lại tiếp nhận rồi một đống tin tức lượng, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào giải thích hắn uống rượu ăn thịt cũng không phải ở tự sát chuyện này, đành phải tạm thời từ bỏ ăn uống lẳng lặng nhìn hài tử khóc, tuy rằng không phải không có mang quá hài tử, nhưng Chu Nhứ xác thật sẽ không hống hài tử, cho nên lúc này hắn chỉ có thể lẳng lặng nhìn trước mặt hài tử khóc, chờ hắn khóc đủ.
Trương Thanh Yến dần dần liền khóc không được.
Bị lão tổ tông như vậy nhìn thật sự rất khó tiếp tục khóc, cảm giác tiếp tục khóc nói liền sẽ bị đánh, ôn lão tổ hiện tại lại không ở nơi này, hắn bị đánh cũng không có người cứu hắn.
Nghĩ như vậy, Trương Thanh Yến hoàn toàn không khóc, hắn ngửa đầu, ngốc ngốc lăng lăng đến ngẩng đầu nhìn về phía Chu Nhứ, một đôi thủy nhuận nhuận mắt to chớp chớp.
Lão tổ tông giống như không có gì sự ai?
Có phải hay không chỉ ăn như vậy một chút không quan hệ a?
Hảo đói nga.
Trương Thanh Yến che lại chính mình bụng: “Ta muốn có thể ăn cơm sao?”
Chu Nhứ mặt vô biểu tình: “Ăn đi.”
Trương Thanh Yến nhìn nhà mình lão tổ tông một hồi lâu, thật sự không thấy ra tới hắn có cái gì không tốt địa phương, liền tạm thời yên tâm tới, biến thành cơm khô hài, nỗ lực cơm khô.
Chu Nhứ bụng lộc cộc kêu một tiếng, theo sau mặt vô biểu tình quay đầu đi, không nghĩ lại xem.
Hắn nhớ tới tiểu hài tử vừa rồi lời nói.
Nếu tiểu hài tử nói chính là thật sự, luyện kia Lục Hợp Thần Công có thể cứu hắn mệnh, còn có thể làm hắn trường sinh bất lão, nhưng đại giới lại là muốn vĩnh cư tuyết sơn thực băng uống tuyết, có rượu không thể uống, có thịt không thể ăn, kia tồn tại còn có cái gì ý tứ? Không bằng như vậy đã chết, xong hết mọi chuyện, mười tám năm sau có lẽ lại là một cái hảo hán.
Liền tính trên người hắn tội nghiệt quá nhiều trong khoảng thời gian ngắn đầu không được thai, cũng tốt hơn vĩnh cửu vây ở kia một tấc vuông nơi.
Hắn như thế thích rượu, như thế nào sẽ vì sống sót làm ra cái loại này lựa chọn?
Chẳng lẽ là bởi vì kia ôn lão tổ?
Chỉ một thoáng, Chu Nhứ trong đầu đột nhiên hiện ra ôn khách hành kia trương chẳng biết xấu hổ mặt, tức khắc da đầu liền có chút tê dại.
Không, không có khả năng.
Hắn sao có thể vì một người nam nhân làm ra cái loại này lựa chọn.
Vì khác lời nói, nhưng thật ra có chút khả năng.
Nghĩ đến đây, Chu Nhứ quay đầu nhìn về phía bên cạnh cơm khô nãi oa.
Người không lớn, cơm làm được rất mãnh, chỉ chốc lát sau liền ăn đến chính mình đầy mặt hạt cơm, thiên hắn sườn mặt đều phì đô đô nãi hô hô, dính hạt cơm nhìn đều đáng yêu.
Làm xong cơm, hơi chút nghỉ ngơi qua đi, Trương Thanh Yến tìm cái hơi sạch sẽ địa phương nằm lên.
Liền tựa như bờ biển bị phơi nắng đi lên cá mặn.
Tuy rằng mơ hồ cảm thấy chính mình giống như quên mất cái gì, nhưng Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu hôm nay thật là vừa mệt vừa đói, thật sự khiêng không được, một chút cũng không chọn địa phương nằm hảo, trực tiếp liền đi vào giấc ngủ, bất quá đi vào giấc ngủ trước hắn nhưng thật ra còn có thể nhớ tới cùng nhà mình lão tổ tông nói một câu.
“Lão tổ tông, ta mệt nhọc, ta trước ngủ một chút.”
“……”
Chu Nhứ cũng đi qua ở tiểu hài tử bên người nằm hảo, còn cấp tiểu hài tử cẩn thận đi trên mặt hạt cơm.
Vừa lúc hắn cũng có chút mệt nhọc, liền quyết định nằm phóng không một chút.
Tiểu hài tử tiểu tiếng ngáy đại khái thật sự quá thôi miên, Chu Nhứ vốn chỉ tưởng tùy tiện phóng không một chút, ai ngờ này một phóng không, liền mơ mơ màng màng đã ngủ, thẳng đến thân thể không khoẻ đột nhiên bừng tỉnh thần trí hắn, làm hắn bỗng nhiên thống khổ xoay người lên.
“Cư nhiên đã là nửa đêm.”
“…… Ngô, lão tổ tông.” Tiểu hài tử vừa vặn ngủ đủ, liền thấy nhà mình lão tổ tông ngồi xếp bằng ngồi ở một chỗ, xem biểu tình rất là thống khổ, tiểu hài tử tức khắc quýnh lên, nhào tới, “Lão tổ tông ngươi làm sao vậy?”
Quảng cáo
Chu Nhứ thống khổ đến không có công phu phản ứng tiểu hài tử, có lệ nói: “Ta không có việc gì, không cần phải xen vào ta.”
Tiểu hài tử sao có thể mặc kệ, hắn bay nhanh bò đến lão tổ tông phía sau, ngồi xếp bằng làm tốt, vươn một đôi tiểu nãi trảo: “Lão tổ tông, ta tới giúp ngươi.”
Một cái như vậy tiểu nhân tiểu hài tử, liền tính luyện ra nội lực, lại có bao nhiêu sâu hậu? Bang thượng gấp cái gì?
Chính nghĩ như vậy, Chu Nhứ híp lại đôi mắt lại đột nhiên trừng lớn, vì cái gì một cái 4 tuổi tiểu hài tử nội lực cư nhiên so với hắn còn thâm hậu?!
Chu Nhứ hỏi: “Vì cái gì ngươi nội lực thâm hậu như vậy?”
Trương Thanh Yến lập tức nghi hoặc hỏi lại: “Ta hai tuổi thời điểm rớt xuống tuyết sơn bị treo ở vách đá nhánh cây thượng, thiếu chút nữa bị vách đá bên cạnh bàn giống như người trưởng thành eo thô rắn độc cấp cắn chết, vẫn là lão tổ tông cùng ôn lão tổ kịp thời đuổi tới đã cứu ta, lúc ấy ta khóc đến lợi hại, ôn lão tổ liền tùy tay hái được nhánh cây thượng duy nhất kia một viên trái cây hống ta chơi, nhưng không ngờ ta lúc ấy đói đến hoảng, một ngụm đem kia vào miệng là tan trái cây ăn luôn, theo sau lâm vào hôn mê, tỉnh ngủ sau trong cơ thể đã có một giáp tử công lực, còn hảo ta trời sinh kinh mạch so thường nhân khoan thật nhiều thật nhiều, bằng không đã bị nội lực căng chết lạp, lão tổ tông ngươi không nhớ rõ chuyện này sao?”
Chu Nhứ: “……”
Này, trên đời này có này chờ dị quả?
Không biết vì sao, Chu Nhứ nhất thời nội tâm đột nhiên có chút không thoải mái lên, nhưng nội tâm không thoải mái về không thoải mái, có tiểu hài tử hỗ trợ, hắn nhân thất khiếu tam thu đinh mà phát thống khổ thực mau đã bị đè ép đi xuống.
Chu Nhứ quay đầu nhìn về phía tiểu hài tử đang muốn nói cái gì, bên ngoài lại đột nhiên truyền đến ầm ĩ thanh, ánh lửa tận trời, nhớ tới tiểu hài tử lúc trước theo như lời nói, Chu Nhứ tức khắc đứng dậy mở cửa, hướng ra ngoài nhìn lại: “Ngươi ở trong phòng hảo hảo ngốc, không cần chạy loạn, ta đi ra ngoài nhìn xem.”
Chu Nhứ trở tay đóng lại phòng chất củi môn, vận khởi khinh công liền triều trước mặt nóc nhà bay đi, ở hắn bay đi trong nháy mắt kia, phòng chất củi môn rồi lại mở ra.
Trương Thanh Yến kia trương khả khả ái ái đầu nhỏ từ bên trong xông ra: “A! Cháy sao?”
Tức khắc tiểu hài tử liền nóng nảy, vội vàng quay đầu lại tìm chính mình giày vớ.

10
Đầy trời giấy vàng, tùy ý tàn sát tay không tấc sắt tôi tớ mang mặt nạ người áo đỏ, này không một không tỏ rõ Kính Hồ Sơn Trang đang ở gặp diệt môn thảm sự.
Chỉ nhìn thoáng qua, Chu Nhứ liền quyết đoán rút ra bên hông bạch y kiếm, nhất kiếm kinh hồng, sáu cái người áo đỏ trên cổ lập tức xuất hiện một cái cực tế huyết tuyến, không tiếng động ngã xuống đất.
“Cơ quan tước, thanh nhai sơn ác quỷ…… Kính Hồ Sơn Trang rốt cuộc như thế nào trêu chọc những người này.”
Chu Nhứ dẫn theo bạch y kiếm lại bay lên nóc nhà, lại vào lúc này, hắn đột nhiên nghe được một cái quen thuộc thanh âm, giây lát hắn liền triều cái kia thanh âm truy tung mà đi, quả nhiên thấy được cái kia hùng hùng hổ hổ hắn một đường lão người chèo thuyền, lão người chèo thuyền phía sau che chở một cái trang điểm thành tôi tớ thiếu niên, song đao vũ đến uy vũ sinh phong, lại đã là tới rồi tuyệt lộ.
Không hề do dự, Chu Nhứ xoay người sát ra, huy động bạch y kiếm đánh lui tới gần ác quỷ.
“Bệnh lao quỷ?”
“Lão ba ba tôn, mau mang theo hài tử đi!”
Cùng lúc đó, càng nhiều ác quỷ giết lại đây, một cái không có mặc giày tiểu oa nhi lại cũng dẫm lên khinh công bay qua tới.
“Lão tổ tông, ta tới giúp ngươi!”
Tiểu oa nhi vừa vặn rơi xuống đất ở Chu Nhứ trước người, mở ra một đôi tiểu nãi trảo lấy mênh mông nội lực dẫn động một cổ cực đại dòng khí, kia dòng khí đem tựa như lưỡi dao giống nhau bay qua tới tiền giấy toàn bộ cuốn lên, theo hắn nãi trảo bỗng nhiên hướng phía trước đẩy, kia tiền giấy bí mật mang theo mạnh mẽ nội lực lập tức hóa thành so đao phiến còn muốn sắc bén lưỡi dao sắc bén “Hốt hốt hốt” triều đám kia ác quỷ bay ra, ở xuyên thấu những cái đó ác quỷ thân thể đồng thời, còn nháy mắt đem kia một đám ác quỷ mang đến phù không lên, xa xa triều sau quăng ngã đi.
Ác quỷ nhóm liền giãy giụa cơ hội đều không có, nháy mắt liền nằm liệt giữa đường.
Chu Nhứ & trương thành lĩnh & lão người chèo thuyền: “……”
Cho nên bọn họ vừa rồi ngươi tới ta đi đánh nửa ngày, còn không bằng nhân gia 4 tuổi tiểu hài tử đẩy ra đi một chưởng?
Tiểu oa nhi tuổi còn nhỏ, tam quan còn không có hoàn toàn thành lập, giết người với hắn mà nói cùng sát chỉ gà không có gì khác nhau, cho nên liền tính giết người, hắn cũng không có gì cảm giác, nhẹ nhàng đến tựa như vừa rồi làm thịt chỉ gà, nội tâm một tia yếu ớt cùng sợ hãi đều không có hiện lên quá.
Nhưng xoay người thời điểm, hắn lại nghĩ tới lão tổ tông làm hắn không đến vạn bất đắc dĩ nguy hiểm cho tánh mạng khi tuyệt đối không thể vận dụng chính mình nội lực sự, tức khắc hai chỉ không có mặc giày bạch bạch nộn nộn chân nhỏ liền trong vòng bát tự bộ dáng bắt đầu xoa ngón chân đầu.
“Thanh Nhi không phải cố ý, là bọn họ quá yếu, đều không né khai.”
Tuy rằng tiểu hài tử không phải đang nói hắn nhược, nhưng Chu Nhứ vẫn là có loại chính mình ngực không thể hiểu được trúng một mũi tên cảm giác.
Chu Nhứ tiến lên sờ sờ tiểu hài tử đầu: “Ngươi không có làm sai sự, không cần xin lỗi.”
Tuy rằng tiểu hài tử tuổi còn nhỏ, không có giang hồ kinh nghiệm, đối chiến kinh nghiệm cũng không có, nhưng tiểu hài tử này thân nội lực hoàn toàn có thể một anh khỏe chấp mười anh khôn, cho dù là hắn, cũng không dám nói cùng tiểu hài tử chính diện đối kháng không cần mặt khác thủ đoạn có thể thắng, bốn mùa sơn trang hậu đại, thật đúng là ghê gớm.
“Chúng ta trước rời đi nơi này.”
“Ai.”
Thấy lão tổ tông không trách chính mình, Trương Thanh Yến lập tức vươn tay làm lão tổ tông đem chính mình bế lên tới.
Vừa rồi tình huống khẩn cấp, hắn thật sự tìm không ra chính mình giày vớ, chỉ có thể trần trụi chân ra tới, lúc này gót chân nhỏ đạp lên trên mặt đất lão đau lão không thoải mái, cần thiết lão tổ tông ôm mới được!
Lão người chèo thuyền thuyền liền ngừng ở cách đó không xa bên hồ, Chu Nhứ nhìn kỹ, tuy rằng lúc trước phiên một hồi, nhưng thân thuyền cũng không có tổn hại.
Đang nghĩ ngợi tới, Chu Nhứ đột nhiên nghe được phía sau truyền đến thanh âm, hắn ngay sau đó quay đầu, thấy đang ngồi ở phiêu cửa sổ thượng hơi cong môi, một bên uống rượu, một bên đánh cây quạt xem hắn nam nhân.
Ôn khách hành?
Hắn là đến đây lúc nào?
Ôn khách hành dùng kia tựa như mang theo dính tính ánh mắt nhìn Chu Nhứ một hồi lâu mới dời đi tầm mắt, nhìn về phía tiểu hài tử: “Tiểu hài tử, ngươi hành lý.”
Trương Thanh Yến nhìn kia cực giống nhà mình ôn lão tổ nam nhân liếc mắt một cái, ngay sau đó theo chỉ thị, thấy được dựa ven tường phóng sọt cùng hắn giày, oa, thật là hắn hành lý!
Trương Thanh Yến vội vàng triều chính mình sọt chạy tới, trước đem chính mình bảo bối giày nhỏ nhặt lên tới, run run sạch sẽ, bỏ vào sọt, lại đem sọt bế lên tới, bay nhanh chạy đến ba người trước mặt: “Chúng ta không ngồi thuyền đi, người chèo thuyền gia gia bị trọng thương, lão tổ tông cũng sẽ không chèo thuyền, chạy trốn quá chậm, ta có cái gì có thể mang chúng ta đi không lộ, siêu mau, hưu một tiếng là có thể độ hồ.”
Nói, Trương Thanh Yến liền bắt đầu phiên chính mình sọt, không một lát liền nhảy ra mấy cái máy móc vòng tay ra tới, vòng tay thượng còn có một cái cùng loại với con dơi cánh đồ vật, suy xét đã có người khả năng sẽ không dùng thứ này, Trương Thanh Yến lập tức đem vòng tay hướng chính mình tay nhỏ trên cánh tay một mang, ngay sau đó xúc động cơ quan, chỉ nghe được “Ca ca ca” vài tiếng cơ quan cọ xát động tĩnh thanh âm, kia vòng tay thượng cánh lập tức bắt đầu liên tục rung động, tổ hợp duỗi thân qua đỉnh đầu, biến đại, cuối cùng, triển khai gần hai mét tản ra máy móc lãnh quang máy móc lông cánh.
Trương Thanh Yến kiêu ngạo đĩnh bụng nhỏ: “Đây là ta thái gia gia trương thành lĩnh nghiên cứu hai mươi năm mới nghiên cứu ra tới phi thiên diều, ít nhất có thể chịu tải 800 kg trọng lượng, vốn dĩ lần này cần lấy ra tới làm hàng hóa bán đi đổi thành lương thực kéo về sơn trang, bất quá hiện tại tình huống khẩn cấp, chúng ta trước lấy tới dùng đi!”
Trương thành lĩnh: “……”
Là ảo giác sao? Hắn vừa rồi giống như nghe được tên của mình.
Tiểu hài tử nói xong liền đem mấy cái vòng tay ném cho trước mặt người, nghĩ lầm những người này xem một lần liền sẽ dùng, chính mình còn chuẩn bị cất cánh, kết quả bị Chu Nhứ một chút liền đè lại.
Quảng cáo
“Lại biểu thị một chút.”
“……”
Cuối cùng bốn người quả nhiên vẻ mặt “Ta là ai, ta ở đâu” “Ta đang làm gì” “Đây là nhân thế gian tồn tại đồ vật sao” kỳ ảo biểu tình “Hưu” một tiếng liền độ hồ, nhưng làm đến nơi đến chốn sau lại thiếu chút nữa đều phun trời đất tối tăm.
Xác, xác thật thực mau.
Nhưng, thật sự quá, quá nhanh.
Một hàng bốn người đi vào một cái phá miếu, trừ bỏ tiểu hài tử, sôi nổi vẻ mặt phóng không một bộ hoãn bất quá tới bộ dáng.
Cũng may hiện tại tình huống nguy cấp, mọi người cũng liền phóng không như vậy một lát.
Hoãn lại đây sau, lão người chèo thuyền nửa nằm nhìn về phía đang ở đánh giá phá miếu Chu Nhứ: “Tôn giá, ngươi rốt cuộc là thần thánh phương nào?”
Chu Nhứ nhiều thông minh, nháy mắt liền nhìn ra này lão người chèo thuyền tính toán, vội vàng cự tuyệt: “Phiên ngươi một lần thuyền, cứu ngươi một cái mệnh, chúng ta xem như huề nhau.”
Này lão người chèo thuyền cũng là nhân tinh, khí đều đá không lên, đầu óc lại còn khôn khéo thật sự: “Ngươi này bệnh lao quỷ nói sai rồi, ngươi là phiên ta một lần thuyền, ném ta một lần thuyền, cứu chúng ta trở về chính là cái này nhóc con, cùng ngươi không quan hệ, ngươi vẫn là thiếu ta, ta nói bệnh lao quỷ, chúng ta vẫn là đến tiếp tục trốn a, nơi đây không nên ở lâu……”
“Lão tổ tông!”
Lão người chèo thuyền lời nói còn chưa nói xong, liền thấy tiểu hài tử đột nhiên triều kia bệnh lao quỷ nhào qua đi, nguyên lai Chu Nhứ bởi vì vừa rồi động võ tác động thật vất vả áp xuống đi “Nội thương”, hiện tại “Nội thương” lại tái phát.

11
Trương Thanh Yến sốt ruột vòng đến lão tổ tông phía sau, một cái không đứng vững, một mông ngồi xổm liền tách ra hai chân ngồi xuống trên mặt đất, nhưng tình huống khẩn cấp, hắn cũng không kịp ủy khuất chính mình PP đau, duỗi một đôi tiểu nãi móng vuốt cấp lão tổ tông vận công chữa thương.
Có Trương Thanh Yến trợ giúp, ngồi xếp bằng ngồi ở phía trước Chu Nhứ hiển nhiên thoải mái rất nhiều, hắn khôi phục một ít tinh thần mới đối bên cạnh lão người chèo thuyền mở miệng: “Lão tử bệnh lao phạm vào, đi không được, ngươi dẫn người đi trước đi.”
“Không được!” Lão người chèo thuyền còn chưa nói lời nói, vẫn luôn núp ở phía sau mặt làm người hầu trang điểm trương thành lĩnh rốt cuộc nhịn không được đứng dậy, hắn đi tới Chu Nhứ trước mặt, “Các ngươi đã cứu ta, ta không không thể ném xuống các ngươi đi, nếu cha ta biết ta làm ra như vậy không hiệp nghĩa sự, sẽ đánh gãy ta chân.”
Lão người chèo thuyền nghe xong lời này, lập tức nhịn không được mãnh liệt ho khan lên: “Ta nói ngươi có phải hay không ngốc nha, cha ngươi lúc này thành đô đã chết cầu lạp, không ai sẽ đánh ngươi, ngươi chạy nhanh chính mình trốn đi!”
Trương thành lĩnh vô luận như thế nào đều không muốn: “Cha ta là sẽ không chết, cha ta là thu nguyệt kiếm, Kính Hồ đại hiệp……”
Lão người chèo thuyền cũng là bất đắc dĩ: “Ai nha, ta có thể không biết cha ngươi là cái nào sao, thu nguyệt kiếm đã cứu ta mệnh, ta ở cửa nhà ngươi đưa đò ba năm, chính là muốn tìm một cơ hội, đem ta này mệnh còn cho hắn, ngươi chạy nhanh chính mình trốn đi, gần đây hướng Thái Hồ đi tìm tam bạch đại hiệp, nếu là gặp năm hồ minh người, ngươi liền tự báo gia môn!”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu tuy rằng ở thực nghiêm túc vì nhà mình lão tổ tông vận công chữa thương, nhưng hắn lỗ tai lại không đổ, cho nên liền đem này kỳ quái đối thoại đều nghe xong đi vào, còn mãn đầu dấu chấm hỏi đem đầu oai đi ra ngoài xem này đối kỳ quái gia tôn.
“Kính Hồ đại hiệp thu nguyệt kiếm không phải ta thái gia gia cha danh hiệu sao? Tam bạch đại hiệp? Tam bạch đại hiệp không phải tổ tông nhóm trong miệng súc sinh không bằng quy tôn sao? Năm hồ minh? Năm hồ minh không phải đã không có một trăm nhiều năm sao? Bọn họ đang nói cái gì nha, ta như thế nào càng nghe càng nghe không hiểu?”
Tiểu hài tử trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm, kia đối gia tôn không nghe được, Chu Nhứ lại nghe đến rõ ràng, hắn mở to mắt tới.
“Câm miệng.”
“…… Nga.”
Liền ở trương thành lĩnh bên kia còn ở cùng lão người chèo thuyền cãi cọ đi cùng không đi thời điểm, cửa đột nhiên quát lên cuồng phong, cuồng phong đem tượng trưng cho thanh nhai sơn quỷ cốc ác quỷ nhóm giấy vàng thổi tiến vào, này hiển nhiên tỏ rõ truy binh đã đuổi theo, hiện tại muốn chạy cũng đã không kịp.
Tuy rằng thực sợ hãi, nhưng trương thành lĩnh vẫn là một phen liền cầm lấy lão người chèo thuyền một cây đao hướng ra ngoài phóng đi: “Bọn họ đuổi theo, hai vị thúc thúc các ngươi chạy nhanh chữa thương, ta vì các ngươi hộ pháp.”
Nhưng trương thành lĩnh xác thật quá nhát gan, hắn mới vọt tới cửa, truy binh đều còn không có thấy, đã bị bên ngoài đột nhiên cuốn lên cuồng phong sợ tới mức trong tay đao “Leng keng” một tiếng rớt tới rồi trên mặt đất.
Chu Nhứ nhịn không được than một tiếng: “Tiểu tử ngốc.”
Người chèo thuyền lại nhịn không được cười: “Hài tử là hảo hài tử, chính là choáng váng điểm.”
Tiểu tử ngốc trương thành lĩnh bay nhanh đem rớt đến trên mặt đất đao nhặt lên, vừa nhấc đầu, liền thấy bên ngoài đột nhiên xuất hiện hảo chút hồng y quỷ diện ác quỷ, hơn nữa này đó ác quỷ còn toàn bộ đều nổi tại giữa không trung, trương thành lĩnh bị dọa đến nắm đao tay đều ở run, yết hầu cũng trở nên cực kỳ khô khốc, chỉ có thể không ngừng nuốt nước miếng.
Không cần xem, Chu Nhứ đều biết trương thành lĩnh là khẳng định vì bọn họ hộ không được pháp, hắn hiện tại thất khiếu tam thu đinh phạm vào, ít nhất muốn nửa nén hương thời gian mới có thể nhúc nhích, lão người chèo thuyền cũng không thể lại đánh, trước mắt xem ra, cư nhiên chỉ có một 4 tuổi tiểu oa nhi có thể xoay chuyển nguy cơ.
Tuy rằng không nghĩ làm như vậy tiểu nhân hài tử thường xuyên dính máu, nhưng hiện tại lại cũng không đến tuyển.
Chu Nhứ: “Thanh yến, sẽ dùng kiếm sao?”
Trương Thanh Yến: “Sẽ, dùng ta sư huynh nói nói, ta kia kiếm pháp chính là ngưu bẻ mẫu thân cấp ngưu bẻ ra môn, ngưu bẻ về đến nhà!”
Chu Nhứ: “……”
Đảo cũng không cần như vậy khoe khoang.
Chu Nhứ: “Trước không cần phải xen vào ta, rút ra ta bên hông bạch y kiếm bảo vệ tốt kia tiểu tử, ta nhất muộn nửa nén hương sau liền sẽ không có việc gì.”
Trương Thanh Yến lập tức thu công: “Hảo lặc!”
Thấy những cái đó hồng y quỷ mặt nạ đánh đi lên, hắn đã sớm muốn động thủ, hắn lớn như vậy, trước nay đều là hắn khi dễ người khác, còn không có bị người khác khi dễ tới cửa quá đâu!
Hơn nữa lão tổ tông cư nhiên làm hắn sờ kiếm, vẫn là bạch y kiếm, lão tổ tông trước kia trước nay đều không cho hắn chạm vào bất luận cái gì có lực sát thương vũ khí!
Cảm động đến thiếu chút nữa nước mắt lưng tròng Trương Thanh Yến vội vàng dẩu mông nhỏ ngồi xổm Chu Nhứ phía trước trừu bạch y kiếm, nhưng bởi vì bạch y kiếm so với hắn thân cao còn trường, hắn hoàn chỉnh rút ra kiếm tới khi lại “Bang kỉ” một tiếng, một mông ngồi xuống trên mặt đất.
Lão người chèo thuyền thấy, tức khắc nhíu mày: “Tiểu oa nhi ngươi được chưa a.”
Trương Thanh Yến vội vàng từ trên mặt đất bò dậy: “Ta sư huynh nói, nam nhân không thể nói không được!”
Nói xong hắn liền kéo quá dài bạch y kiếm hướng ra ngoài đi đến.
Quảng cáo
Lúc này bên ngoài tự xưng thanh nhai sơn mười đại ác quỷ trung quỷ thắt cổ người đang ở cưỡng bức trương thành lĩnh giao ra lưu li giáp, Trương Thanh Yến cái này tiểu oa nhi kéo so với hắn thân thể còn lớn lên nhuyễn kiếm ra tới thời điểm, hắn căn bản liền không có cấp này tiểu hài tử một cái dư thừa ánh mắt.
Trương Thanh Yến ngẩng đầu nhìn về phía trương thành lĩnh: “Ca ca, lão tổ tông để cho ta tới bảo hộ ngươi, ngươi lui ra phía sau!”
Trương thành lĩnh là gặp qua này tiểu hài tử nhất chiêu liền nháy mắt hạ gục một đám ác quỷ, thấy hắn cầm kiếm ra tới, lập tức liền ngoan ngoãn triều lui về phía sau đi.
Lúc này kia ác quỷ mới quay đầu nhìn về phía trước mặt nãi oa oa, không phải hắn khinh thường này nãi oa oa, này nãi oa oa cả người thịt đô đô, làn da cũng phấn phấn nộn nộn, một đôi tay còn có mười cái thịt hố, thật sự không giống như là biết võ, liền tính này tiểu oa nhi là cái biết võ, một cái bất quá ba bốn tuổi tiểu oa nhi, kiếm liền lấy không xong, có thể có cái gì lực sát thương?
Vì thế ác quỷ lập tức liền nhịn không được nở nụ cười: “Không thể tưởng được thu nguyệt kiếm cư nhiên dưỡng ra ngươi như vậy cái không nên thân nhãi ranh, còn muốn một cái thoạt nhìn năm tuổi đều không có tiểu oa nhi bảo hộ, như vậy tiểu nhân một cái oa oa……”
Ác quỷ lời nói còn chưa nói xong, đột nhiên liền thấy trước mặt nãi oa oa nháy mắt hóa thành một đạo tàn ảnh.
Lúc sau, hắn chưa hết nói liền rốt cuộc cũng không nói ra được.
Mấy chục cái ác quỷ cùng kia nói chuyện “Quỷ thắt cổ” tại hạ một cái chớp mắt bụng đột nhiên “Trống rỗng” xuất hiện một đạo kiếm thương, bọn họ đều còn không có phản ứng lại đây miệng vết thương này rốt cuộc là như thế nào tới, người đã nửa thanh nửa thanh ngã xuống, một cái hô hấp thời gian đều không đến, liền đều tử tuyệt.
Thu phục xong sở hữu ác quỷ Trương Thanh Yến trở lại tại chỗ, quay đầu hướng trương thành lĩnh lộ ra một cái xán lạn lại vô tội cười, trên mặt hắn hai cái lúm đồng tiền đáng yêu cực kỳ, trong tay bạch y kiếm cũng bởi vì tốc độ quá nhanh một tia huyết đều không có dính vào.
Nhưng là, trương thành lĩnh lại đột nhiên hô hấp bất quá tới, trong tay đao sợ tới mức lần thứ hai rớt tới rồi trên mặt đất, trợn trắng mắt liền hôn mê bất tỉnh.
“Ai, ca ca ngươi như thế nào lạp!”
Trương Thanh Yến bị hoảng sợ, vội vàng ôm lấy trương thành lĩnh đầu, không có làm trương thành lĩnh đầu nện ở trên mặt đất.

12
Trương Thanh Yến hắc hưu hắc hưu kéo cánh tay, đem người từ cửa kéo tiến vào, sau đó hướng lão người chèo thuyền trước mặt một ném, lão người chèo thuyền vẻ mặt không mắt thấy quay mặt đi, rồi sau đó lại tiểu tử ngốc tiểu tử ngốc kêu, muốn đem hôn mê người cấp đánh thức, Trương Thanh Yến lúc này cũng không nhàn rỗi, hắn đầu tiên là đem bạch y kiếm cấp thả lại lão tổ tông bên hông, sau đó lấy ra sạch sẽ khăn cho chính mình sát chân, ngồi dưới đất xuyên vớ xuyên giày.
Kia ngoan ngoãn bộ dáng, liền dường như cửa kia huyết lưu đầy đất thảm trạng không phải hắn tạo thành dường như.
“Xem đủ rồi sao?”
“Ai!?”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu ôm chân nhìn về phía đột nhiên ra tiếng lão tổ tông, nhưng nhà hắn lão tổ tông lại không thấy hắn, mà là ngẩng đầu nhìn một chút xà nhà.
Kia giấu ở trên xà nhà người biết chính mình bị phát hiện, cũng liền không ẩn giấu, nàng dùng roi vòng quanh xà nhà, cầm roi từ trên xà nhà chảy xuống xuống dưới, xuất hiện ở mọi người trước mặt: “Ai! Xú xin cơm, ngươi là khi nào phát hiện ta?”
Thấy Chu Nhứ không để ý tới, áo tím thiếu nữ cũng không tức giận, nàng cười tủm tỉm ngồi xổm Trương Thanh Yến trước mặt: “Tiểu Đậu Đậu, chúng ta lại gặp mặt lạp.”
Nói, nàng còn vươn tay đi, nhéo nhéo Trương Thanh Yến bạch bạch nộn nộn tiểu nãi má.
Trương Thanh Yến đại khái là bị niết thói quen, một chút cũng chưa phản kháng, gặp được nhận thức người còn thực vui vẻ: “Tương tỷ tỷ, ngươi như thế nào ở chỗ này!”
Cố Tương phủng mặt cười nói: “Ta sao…… Nghe được phụ cận có động tĩnh, liền tới đây xem náo nhiệt.”
Này phá miếu trên nóc nhà có một cái thật lớn động, vừa rồi cố Tương đó là từ cái này động trộm lưu tiến vào, giấu ở trên xà nhà xem náo nhiệt, vốn dĩ nàng còn tưởng rằng này tiểu nhân tiểu, tàn tàn, sợ là không đối phó được những cái đó ác quỷ, còn nghĩ hỗ trợ tới, ai biết này bạch bạch nộn nộn tiểu hài tử nhất kiếm liền đem tất cả mọi người giải quyết, kia kiếm mau đến, thiếu chút nữa làm nàng không ở trên xà nhà ngồi xổm ổn, ngã xuống.
Đại khái nàng chính là ở khi đó không cẩn thận lộ ra chút động tĩnh, mới bị kia xú xin cơm cấp phát hiện tung tích.
Cố Tương nhịn không được hỏi: “Tiểu hài tử, ngươi kiếm pháp là với ai học, như thế nào nhanh như vậy, ta sống lớn như vậy, chưa từng thấy quá nhanh như vậy kiếm.”
Bên ngoài đều máu chảy thành sông, này bất quá mười sáu bảy tuổi thiếu nữ lại một chút cũng không sợ hãi, lúc này trên mặt cư nhiên đều là hưng phấn thần sắc.
Chu Nhứ trợn mắt nhìn thoáng qua, theo sau lại nhắm lại mắt tiếp tục vận công chữa thương.
Tuy rằng cô nương này lai lịch không rõ, còn lộ ra cổ tà khí, nhưng trước mắt xem ra, đối bọn họ cũng không ác ý.
Chính là cùng nàng kia chủ tử dường như, vẫn luôn theo đuôi có chút phiền nhân.
Đại khái có chút người là không trải qua tưởng, Chu Nhứ mới như vậy tưởng tượng, cái kia bị tưởng đối tượng liền phe phẩy cây quạt vào cửa, một bên trên mặt còn làm bộ làm tịch: “Ai nha ai nha, bên ngoài đầy đất thi thể, mặt đất đều bị máu tươi nhiễm hồng, thật sự là dọa **.”
Nói nói, hắn liền một bộ hắn rất sợ hãi, hảo yêu cầu bảo hộ bộ dáng cọ tới rồi Chu Nhứ bên người, cười cùng Chu Nhứ nói chuyện: “Huynh đài, chúng ta lại gặp mặt.”
Tuy rằng thời gian còn chưa tới, nhưng Chu Nhứ vẫn là mạnh mẽ thu công, từ trên mặt đất lên, nhưng bởi vì thức dậy quá mãnh, tức khắc hắn hạ bàn liền có chút không xong, đảo không đến mức té ngã, chỉ là làm hắn thân thể hơi chút lung lay một chút, nhưng này nhoáng lên lại đã xảy ra chuyện, bởi vì có một con giống như chờ đợi hồi lâu tay nháy mắt liền triền đi lên, đem hắn eo cấp vớt ở.
Nếu không có biết được những cái đó tương lai sự, Chu Nhứ có lẽ sẽ không như thế đại kinh tiểu quái, nhưng hắn hiện tại trong đầu đã nhét đầy những cái đó tiểu hài tử cho hắn để lộ ra tới đồ vật, cho nên này tay một lại đây, Chu Nhứ phản xạ có điều kiện liền rút ra bạch y kiếm, trực tiếp liền tưởng cấp này “Đăng đồ tử” tới thượng nhất kiếm.
Cũng may “Đăng đồ tử” ôn khách hành sớm có phòng bị, thân thể xoay tròn, ngón tay duỗi ra, liền kẹp lấy kia mũi kiếm, đem hai người đều hợp lại ở kiếm hình cung trung, càng là thuận thế dục sờ nữa một sờ kia so giống nhau nam tử còn muốn tới tinh tế thon chắc eo.
Ôn khách hành liền cùng không có nhận thấy được Chu Nhứ sát ý dường như, còn nhão nhão dính dính nói: “Huynh đài như thế nào đối tại hạ như vậy nhiệt tình nào!”
Chu Nhứ: “……”
Tử đoạn tụ!
Chu Nhứ nháy mắt hoảng thân ra tới, đem kiếm thu trở về, bước nhanh đi tới lão người chèo thuyền bên cạnh ngồi xuống.
Lúc này Trương Thanh Yến đem cái miệng nhỏ trương thành cái “0” hình, bằng vào này tao khí dáng người, quen thuộc đi vị, hắn rốt cuộc đem người nhận ra tới: “Ngươi là ôn lão tổ!”
Chu Nhứ lập tức nhìn về phía Trương Thanh Yến: “Câm miệng.”
Trương Thanh Yến lập tức nghe lời thả ủy khuất ba ba nhắm lại cái miệng nhỏ.
Sao lại thế này, hai vị lão tổ tông cãi nhau sao? Cãi nhau liền cãi nhau, vì cái gì muốn hung tiểu hài tử!
Quá mức!
Lão người chèo thuyền tuy rằng tuổi một đống, nhưng có chút đồ vật hắn thật không kiến thức quá, cho nên không hiểu được này trong đó sóng ngầm mãnh liệt, hắn kéo trầm trọng thân thể, cuối cùng thành công đánh thức hôn một lát trương thành lĩnh.
Trương thành lĩnh vừa mở mắt, lúc trước phát sinh sự liền lần nữa hiện ra ở hắn trước mắt, hắn theo bản năng quay đầu triều tiểu hài tử nhìn lại, kết quả lại thấy tiểu hài tử ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, bẹp miệng, một đôi xinh đẹp cùng quả nho dường như mắt to hàm đầy nước mắt trong suốt, một bộ muốn khóc không khóc, đang chuẩn bị khụt khịt bộ dáng.
Tức khắc trương thành lĩnh liền nghĩ không ra sợ hãi, hắn đi đến tiểu hài tử trước mặt ngồi xổm xuống: “Thực xin lỗi, ngươi bị ta dọa tới rồi sao?”
Tiểu hài tử còn không có trả lời, Chu Nhứ liền lại hung lại đây: “Khóc cái gì khóc, nam tử hán như thế nào năng động bất động liền khóc sướt mướt.”
Vốn dĩ liền ủy khuất tiểu hài tử tức khắc càng ủy khuất: “Ta không phải nam tử hán, ta là cha ta tâm can tiểu bảo bối, tiểu bảo bối cảm thấy ủy khuất chính là có thể khóc!”
Trương thành lĩnh là một cái thực dễ dàng cùng người cộng tình người, nghe được tiểu hài tử nhắc tới chính mình cha, hắn tức khắc cũng nhịn không được đỏ vành mắt, hắn tưởng hắn cha: “Ngươi đừng khóc, nhìn đến ngươi khóc, ca ca cũng muốn khóc.”
Chu Nhứ: “……”
Chẳng lẽ Trương gia người đều như vậy ái khóc sao?
Chu Nhứ không có mang quá như vậy lao lực tiểu hài tử, vì thế lại lâm vào trầm mặc.
Ôn khách hành nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái nào, cuối cùng cười đi tới tiểu hài tử trước mặt, hống nói: “Ngươi đừng khóc, thúc thúc cho ngươi nói chuyện xưa thế nào?”
Trương Thanh Yến đang muốn hỏi cái gì chuyện xưa, lập tức liền nhớ tới lão tổ tông không cho hắn cùng ôn lão tổ nói chuyện sự, lập tức liền vươn một đôi tiểu nãi trảo bưng kín chính mình miệng nhỏ.
Nhưng hắn tuy rằng không nói lời nào, lại mắt trông mong ngẩng đầu nhìn trước mặt ôn khách hành, phảng phất đang hỏi hắn tưởng cho hắn nói cái gì chuyện xưa.
Ôn khách hành chưa từng có gặp qua như vậy vô hại mềm ấm tiểu hài tử, trong lúc nhất thời có chút ngơ ngẩn.
Ở nhìn thấy đứa nhỏ này nhất kiếm giết những cái đó ác quỷ thời điểm, hắn cảm thấy đứa nhỏ này giống như cùng chính mình có chút giống, nhưng hiện tại thoạt nhìn, lại một chút cũng không giống.
“Ta đây liền cho ngươi nói, Bạch Tố Trinh ba lần đến mời chuyện xưa……”
Chu Nhứ vừa nghe liền biết này không phải cái gì đứng đắn hống tiểu hài tử chuyện xưa, lập tức liền đứng dậy muốn đem tiểu hài tử xách đi, lúc này lão người chèo thuyền lại đột nhiên kịch liệt ho khan lên.
Lão người chèo thuyền chịu thương không cạn, tuy rằng vận động chữa thương trong chốc lát nhẹ nhàng không ít, nhưng hắn trên người miệng vết thương thâm, quang vận công chữa thương đương nhiên là không được, hơn nữa hắn mất máu quá nhiều, lại không tiến hành trị liệu, này mệnh sợ là phải công đạo.
Trương thành lĩnh lập tức không rảnh lo khóc, vội vàng quỳ xuống trước lão người chèo thuyền trước mặt, đỡ lấy lão người chèo thuyền thân thể: “Lý bá bá!”
Chu Nhứ nháy mắt đi vào lão người chèo thuyền sau lưng, cấp lão người chèo thuyền vận công chữa thương, theo sau ôn khách hành lại cũng ngồi xổm bên cạnh vươn tay.
Chu Nhứ thấy, vội vàng hoả tốc dịch khai tay mình.
Ôn khách hành: “……?”
Ôn khách hành: “Tại hạ hôm nay tắm gội qua, thực sạch sẽ, một chút đều không dơ.”
Chu Nhứ mắt trợn trắng, lười đến phản ứng ôn khách hành.
Một lát sau, lão người chèo thuyền phất phất tay: “Mụ nội nó cái chân, thiếu chút nữa khiến cho Hắc Bạch Vô Thường cấp khảo đi rồi!”
Trương thành lĩnh tức khắc khóc lóc quay đầu nhìn về phía kết thúc công việc tránh ra Chu Nhứ: “Đại hiệp, các ngươi mau cứu cứu Lý bá bá.”
Lão người chèo thuyền lại ho khan một tiếng: “Khóc cái gì tang đâu, ta còn chưa có chết lặc, chờ ta nuốt xuống khẩu khí này, ngươi lại khóc cũng không chậm nột!”
Nói, lão người chèo thuyền cũng quay đầu nhìn về phía Chu Nhứ.
Hắn lão nhân sống chút năm đầu, xem người ánh mắt vẫn là có chút, cái này bệnh lao quỷ, là cái có thể tin.
Quảng cáo
Hơn nữa này bệnh lao quỷ tuy rằng thoạt nhìn sống không lâu, võ công lại cao cường thực, bên người mang theo tiểu tôn tử võ công càng là không tầm thường, đem trương thành lĩnh giao cho này đối kỳ quái tổ tôn trong tay, hắn yên tâm.
Hắn bộ xương già này là không có cách nào tiếp tục lại bảo hộ trương thành lĩnh đứa nhỏ này, ngạnh muốn đi theo đi, cũng là liên lụy, hắn dù sao cũng sống không được mấy cái canh giờ, không bằng như vậy tự đoạn tâm mạch, chặt đứt hài tử niệm tưởng, làm hài tử đi theo này đối “Tổ tôn” đi.
Tưởng bãi, lão người chèo thuyền lần thứ hai nhìn chằm chằm khẩn Chu Nhứ: “Bệnh lao quỷ.”
Chu Nhứ nhìn ra lão người chèo thuyền muốn nói cái gì, lại không có nói chuyện, nếu hắn sớm một chút tin tiểu hài tử nói, Kính Hồ Sơn Trang sớm có chuẩn bị, có lẽ sẽ không chịu khổ diệt môn, này lão người chèo thuyền cũng sẽ không vì cứu trương thành lĩnh tặng này một cái mệnh.
Cho nên lúc này hắn cho dù nhìn ra lão người chèo thuyền muốn làm gì, cho dù lại tưởng cự tuyệt, cũng nói không nên lời cự tuyệt nói tới.
Lão người chèo thuyền nói: “Ngươi phiên lão tử thuyền một lần, lại ném lão tử thuyền một lần, ngươi nếu không phải cái rùa đen vương bát đản, ngươi liền phải còn lão tử.”
Chu Nhứ: “Ngươi tưởng ta làm cái gì, nói đi.”
Lão người chèo thuyền được đến chính mình muốn đáp án, lập tức quay đầu nhìn về phía trương thành lĩnh, hắn dùng sức bắt được trương thành lĩnh tay: “Ta muốn ngươi, ta muốn ngươi đem đứa nhỏ này bình bình an an, đưa đến năm hồ minh Triệu kính trên tay.”
Trương thành lĩnh đã nhận ra cái gì, lập tức khóc ròng nói: “Lý bá bá, ta không cần, ta không đi!”
Lão người chèo thuyền tức khắc nóng nảy: “Tiểu tử ngốc! Ngươi là cái hảo hài tử, nhưng chính là bị cha ngươi giáo đến, giáo đến thật tốt quá, sau này, sau này…… Bệnh lao quỷ, ngươi kêu gì tên?”
Chu Nhứ trầm tư trong chốc lát: “Ta kêu…… Chu Nhứ.”
Lão người chèo thuyền lôi kéo trương thành lĩnh tay dùng sức nhớ kỹ Chu Nhứ bộ dáng: “Hảo, Chu Nhứ, tiểu tử ngốc, chạy nhanh dập đầu, sau này ngươi đến nghe hắn…… Mau khái!”
Trương thành lĩnh hoang mang lo sợ, nhưng vẫn là nghe lão người chèo thuyền nói đi tới Chu Nhứ trước mặt quỳ xuống, dùng sức khái một cái đầu.
Lão người chèo thuyền lúc này mới cười: “Hảo, Chu Nhứ, ngươi bị cái này đầu, liền phải trung người việc, lão tử ta nhớ kỹ tên của ngươi cùng bộ dáng, đỉnh đầu ba thước có thần minh nào, ngươi ngày sau nếu là đổi ý, lão tử ở âm tào địa phủ cũng mắng ngươi tổ tông mười tám bối, ha ha ha ha ha ha ha.”
Trương Thanh Yến đầy đầu mờ mịt nghe xong một hồi lâu mới nghe minh bạch, sau đó đột nhiên nhào qua đi cấp lão người chèo thuyền đem cái mạch: “Vì cái gì muốn công đạo di ngôn nột, có thể cứu chữa nha.”
Tức khắc, tất cả mọi người triều tiểu hài tử nhìn lại.
Tiểu hài tử cũng không dong dài, trực tiếp đi phiên chính mình sọt, nhưng phiên nửa ngày cũng chưa phiên đến chính mình muốn tìm đồ vật.
“Ai, ta băng tằm cổ đâu!”
Lúc này ôn khách hành đặc biệt tự nhiên đem bàn tay tiến trong lòng ngực, lấy ra túi tiền, lại từ túi tiền lấy ra một cái trứng chim đại cơ quan hộp.
Hắn bình tĩnh tưởng, chẳng lẽ là ở tìm cái này sao?

13
Thấy Trương Thanh Yến dẩu cái mông nhỏ đem chính mình giỏ tre phiên cái đế hướng lên trời cũng chưa tìm được chính mình muốn tìm đồ vật, Chu Nhứ lập tức qua đi vỗ vỗ tiểu gia hỏa mông: “Chỗ đó đâu.”
Trương Thanh Yến ngẩng đầu lên, sau đó liền thấy được ôn khách hành trong tay thưởng thức đồ vật: “Ai, ta băng tằm cổ!”
Tiểu gia hỏa không rõ chính mình đồ vật như thế nào sẽ ở ôn khách hành trong tay, Chu Nhứ lại rõ ràng thật sự, bọn họ lúc ấy tìm không thấy này sọt, tám phần là bị ôn khách hành cấp lặng lẽ mang đi, này sọt đồ vật đại khái cũng bị ôn khách hành nhất nhất xem xét qua, hắn lại xuất phát từ tò mò thuận tay từ bên trong lấy đi hai dạng không chớp mắt đồ vật nghiên cứu nghiên cứu, một chút cũng không kỳ quái.
Nếu không phải tiểu gia hỏa đột nhiên tìm kiếm nổi lên chính mình sọt, sợ là muốn quá sau đó không lâu mới có thể biết chính mình ném đồ vật.
Ôn khách hành vẻ mặt vô tội: “Nga, cái này a, ta ở trên đường nhặt được, là ngươi đồ vật sao?”
Trương Thanh Yến chớp một chút mắt to: “Ai, là ta không cẩn thận vứt bỏ sao? Ta cũng quá thô tâm đại ý!”
Tự trách trong chốc lát, Trương Thanh Yến đi đến ôn khách hành trước mặt, vươn bàn tay nhỏ.
Ôn khách hành tại tiểu hài tử trước mặt ngồi xổm xuống, nhưng không có đem đồ vật còn cấp tiểu hài tử, mà là hỏi: “Ngươi trước nói cho ta cơ quan này là như thế nào khai, này băng tằm cổ rốt cuộc là cái gì, có tác dụng gì, ta liền còn cho ngươi.”
Trương Thanh Yến một đôi mắt to lại tràn ngập mê mang.
Ôn lão tổ vì cái gì không biết như thế nào khởi động máy quan? Vì cái gì không biết băng tằm cổ là cái gì?
Chẳng lẽ liền cùng sư huynh xem thoại bản trung nhân vật chính giống nhau, ôn lão tổ cũng mất đi ký ức quên mất chính mình người yêu, cũng quên mất chính mình là ai?
Thiên nột!
Trương Thanh Yến khiếp sợ che lại chính mình cái miệng nhỏ!
Trương Thanh Yến khổ sở nói: “Ngươi còn nhớ rõ chúng ta ai sao?”
Ôn khách hành giảo hoạt hỏi lại: “Ta hẳn là nhớ rõ sao?”
Trương Thanh Yến lập tức lộ ra một cái tuy rằng bi thương, nhưng ta cái gì đều minh bạch ánh mắt.
Hắn nghiêm túc nhìn ôn khách hành: “Ôn lão tổ, ta nhất định sẽ nghĩ cách giúp ngươi khôi phục ký ức!”
Sợ Trương Thanh Yến cái miệng nhỏ bá bá ra một ít không nên cùng ôn khách hành lời nói, Chu Nhứ lập tức tiến lên một bước xách Trương Thanh Yến sau cổ áo, thậm chí còn lấy cực nhanh thủ pháp cướp đi ôn khách hành trung hộp, ném vào Trương Thanh Yến trong lòng ngực: “Dong dài cái gì, đi cứu người.”
Ôn khách hành nhìn nhìn chính mình trống rỗng lòng bàn tay, nhịn không được cười.
Trương Thanh Yến không có cách nào, chỉ có thể khuất phục ở lão tổ tông dâm uy dưới.
Phủng trong tay tiểu xảo cơ quan hộp, Trương Thanh Yến đi tới lão người chèo thuyền trước mặt: “Ta nương là Miêu Cương Ngũ Tiên Giáo Thánh Nữ, một tay cổ y chi thuật xuất thần nhập hóa, tuy rằng không thể hoạt tử nhân nhục bạch cốt, nhưng chỉ cần có một hơi ở, liền không có nàng cứu không sống người, cái này kêu băng tằm cổ, là ta nương luyện chế ra tới đặc thù cổ trùng, chuyên môn làm ta mang ra tới ứng phó đặc thù tình huống, loại này cổ trùng đối người vô hại, còn có thể bảo vệ người kỳ kinh bát mạch, chỉ cần làm cổ trùng tiến vào ngài thân thể, bảo vệ ngài tâm mạch, sau đó lại đem thân thể chậm rãi điều dưỡng hảo, ngài liền sẽ không có việc gì lạp!”
Nói, Trương Thanh Yến liền động thủ mở ra cơ quan hộp, ở cơ quan hộp hộp đỉnh chuyển động “Ca ca ca ca” hướng bốn cái phương hướng văng ra thời điểm, một cổ kinh người hàn khí nháy mắt liền vọt ra, dẫn tới ở đây mọi người lập tức triều tiểu hài tử trong tay đồ vật nhìn lại.
Chỉ thấy kia đen nhánh hộp trung gian, đang nằm một cái viên hồ hồ dạ minh châu giống nhau bạch đến sáng lên còn tản ra cực hạn hàn khí đồ vật, nhưng cẩn thận vừa thấy, mọi người lại phát hiện kia cũng không phải một cái viên cầu, mà là vô số điều tế như sợi tóc băng ti quấn quanh ở bên nhau, hình thành một cái viên cầu, mà này đó nhiều nhất chỉ có tiểu hài tử ngón cái đầu lớn lên từng cây băng ti hiển nhiên là sống, hiện tại đang ở viên cầu trung không ngừng mấp máy.
Tuy rằng này sâu bộ dáng cũng không khủng bố, nhan sắc còn rất đẹp, nhưng nhiều như vậy trường điều đồ vật cùng nhau mấp máy, nháy mắt liền làm trương thành lĩnh cùng cố Tương bưng kín miệng.
Trương thành lĩnh lại không thở nổi: “Nôn…… Thật ghê tởm……”
Cố Tương cũng là: “Đừng làm ta nhìn đến loại đồ vật này, tóc đều dựng thẳng lên tới!”
Lão người chèo thuyền: “……”
Lão người chèo thuyền tuy rằng chưa từng nghe qua cái gì Ngũ Tiên Giáo, cũng không biết cái gì băng tằm cổ, nhưng hắn biết, trước mặt cái này tiểu hài tử có lẽ xác thật có thể cứu hắn mệnh, chính là này sâu…… Chính là nhìn quen sóng to gió lớn lão nhân cũng khó có thể tiếp thu, hắn vẻ mặt thái sắc kháng cự.
Lão người chèo thuyền: “Không, không, Chu Nhứ ngươi còn không có đáp ứng ta……”
Chu Nhứ lập tức: “Ta ứng thừa ngươi đó là.”
Trương Thanh Yến cũng lập tức giơ trong tay đồ vật: “Gia gia, ngài đừng sợ, không đau, sâu lập tức liền đi vào!”
Quảng cáo
Lão người chèo thuyền: “……”
Có thể tồn tại, ai ngờ chết đâu?
Cho nên cuối cùng lão người chèo thuyền vẫn là nhắm mắt lại vươn chính mình một đôi tay.
Trương Thanh Yến lấy ra một cây tiểu cái thẻ, chọn hai điều chính không ngừng mấp máy băng ti ra tới, đặt ở lão gia tử hai điều cánh tay thượng, kia hai điều băng ti tằm trùng vừa tiếp xúc với người làn da, nháy mắt liền ở người làn da thượng chui cái động, vô thanh vô tức đi vào.
Đừng nhìn này chỉ là hai điều nho nhỏ sâu, này hai điều nho nhỏ sâu là thật có thể cứu mạng, sâu vừa vào thể, lão người chèo thuyền liền phát hiện chính mình khí có thể suyễn đều, thể lực khôi phục, thân thể cũng vô cùng bổng.
Nhưng nghĩ đến chính mình trong cơ thể có hai điều sống tiểu sâu, lão người chèo thuyền liền cả người không được tự nhiên, cảm thấy chính mình chỗ nào chỗ nào đều ngứa.
Trương Thanh Yến không phát hiện lão người chèo thuyền không được tự nhiên, hắn đem hộp hảo hảo đóng lại, bỏ vào chính mình sọt, một bên nói: “Gia gia ngài đừng sợ, chờ ngài thân thể hảo, kinh mạch một lần nữa trở nên mạnh mẽ, kia băng tằm cổ liền sẽ hoàn toàn bị nóng rực kinh mạch hòa tan, biến thành ngài trong thân thể chất dinh dưỡng, kế tiếp ngài có thể sẽ cảm thấy có chút vây, đây là bình thường, này đại biểu cho ngài thân thể ở bị băng tằm chậm rãi ôn dưỡng khôi phục, lúc sau ngài còn sẽ trở nên thích ngủ, mỗi ngày đại khái ít nhất sẽ ngủ bảy cái canh giờ, cho nên kế tiếp ngài tốt nhất chính mình tìm một chỗ chậm rãi dưỡng thương, điều trị thân thể, không cần cùng chúng ta cùng nhau đi, ngài nếu là tiếp tục cùng chúng ta một đường bôn ba nói, có băng tằm ngài này thương cũng khôi phục không được.”
Vốn dĩ cho rằng sâu tương lai còn sẽ lấy ra lão người chèo thuyền: “……”
Có, có điểm không chịu nổi.
Lão người chèo thuyền: “Kia đứa nhỏ này…… Liền giao cho các ngươi, nhưng các ngươi nếu là bảo hộ không hảo đứa nhỏ này, ta chính là lập tức đi âm tào địa phủ, cũng muốn truy các ngươi đi!”
Lão người chèo thuyền cũng minh bạch chính mình mạnh mẽ đi theo nói đối bọn họ tới nói chỉ là liên lụy, tuy rằng hắn hiện tại là khôi phục một ít sức lực, nhưng thân thể của mình thế nào, chính mình rõ ràng thật sự, bởi vậy liền đáp ứng rồi tách ra sự, chờ hắn thân thể điều dưỡng hảo chút lại đuổi theo đi hẳn là cũng còn kịp.
Thấy sâu rốt cuộc bị thu thập hảo, Chu Nhứ lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lúc này ôn khách hành lại thấu lại đây đối lão người chèo thuyền nói: “Ngươi tuệ nhãn thức anh tài đem hài tử phó thác cho vị này Chu huynh, không vừa xem Chu huynh cốt tương sắc bén quyết tuyệt, là vị trọng tình hậu nghĩa chi sĩ, đem người giao cho hắn, ngươi có thể yên tâm.”

14
Chu Nhứ ngước mắt nhìn ôn khách hành liếc mắt một cái, trong mắt thần sắc có chút phức tạp, ôn khách hành lại phảng phất cho rằng Chu Nhứ quên mất chính mình gọi là gì, tiến lên chắp tay nói: “Tại hạ họ Ôn, ôn khách hành.”
Nhưng cho dù ôn khách hành tự báo tên họ, Chu Nhứ lại vẫn là không quá tưởng phản ứng hắn, trực tiếp chuyển qua đầu, lấy ôn khách hành cá tính, tự nhiên sẽ không như vậy tính, hắn đánh cây quạt cùng Chu Nhứ vai sát vai: “Huynh đài nguyên lai kêu Chu Nhứ, cái nào nhứ a?”
Chu Nhứ có chút bực bội: “…… Tơ liễu nhứ.”
Ôn khách hành lập tức giơ lên khóe môi cười: “Tên hay, chu mà không thể so, thân nếu bay phất phơ.”
Trương Thanh Yến ngồi xổm trên mặt đất phủng mặt, nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái nào, trong lòng nghi hoặc càng ngày càng sâu nặng.
Hắn như thế nào cảm giác lão tổ tông mới như là cái kia mất đi ký ức người, ôn lão tổ này không còn cùng trước kia giống nhau sao? Gặp lão tổ tông liền không biết xấu hổ quấn lên tới, hắn nào mất trí nhớ?
Đang nghĩ ngợi tới, Trương Thanh Yến đột nhiên liền nhìn đến bên cạnh bóng dáng lung lay một chút, hắn quay đầu vừa thấy, nguyên lai là trương thành lĩnh sắc mặt tái nhợt, một bộ quỳ đều quỳ không tốt, lập tức liền phải té xỉu bộ dáng.
Trương Thanh Yến lập tức lo lắng lên, đỡ trương thành lĩnh: “Ca ca ngươi như thế nào lạp, ngươi cũng bị thương sao? Ta cho ngươi bắt mạch!”
Trương thành lĩnh toàn bộ một giật mình thanh tỉnh lại đây, tránh đi tiểu hài tử nãi trảo: “Ta không bị thương, không cần.”
Ôn khách hành nghe được động tĩnh, nhìn trương thành lĩnh liếc mắt một cái: “Đừng cường căng, ngươi tâm lực đều kiệt, yêu cầu nghỉ ngơi, trước hảo hảo nghỉ ngơi một đêm đi.”
Trương thành lĩnh không muốn, hắn lo lắng mặt sau còn có truy binh, không dám dừng lại: “Không, ta không có việc gì, ta có thể lên đường.”
Chu Nhứ nhăn lại mày: “Ngươi có thể, hắn không thể, thả nghỉ một đêm không sao, hơn nữa có chúng ta nhìn, ngươi sợ cái gì.”
Trương thành lĩnh quay đầu nhìn về phía lão người chèo thuyền, lại thấy lão người chèo thuyền lúc này công phu đã khiêng không được buồn ngủ cấp ngủ đi qua.
Lão người chèo thuyền tuy rằng bảo vệ một cái mạng nhỏ, suốt đêm bôn ba cũng không chết được, nhưng có thể hảo hảo nghỉ ngơi một đêm tự nhiên là càng tốt.
Ôn khách hành gặp người trấn an hảo, lập tức quay đầu làm cố Tương đi nhóm lửa lộng ăn.
Không cần ôn khách hành phân phó, cố Tương đã là ở chuẩn bị, không một lát liền phát lên hỏa, dùng xiên tre xuyến hướng bánh nướng lên, không trong chốc lát, nướng bánh mùi hương liền truyền ra tới, chọc đến trương thành lĩnh cùng Trương Thanh Yến đều nhịn không được mắt trông mong xem qua đi.
Cố Tương trong tay cầm hai cái nướng bánh, một cái triều trương tiểu bằng hữu duỗi đi, một cái triều chủ nhân nhà mình duỗi đi: “Chủ nhân chủ nhân chủ nhân, bánh!”
Ánh lửa trung, ôn khách hành đang ở yên lặng nhìn chăm chú vào nhắm mắt dưỡng thần Chu Nhứ, cũng không biết ở trầm tư chút cái gì, cố Tương hô hắn ba tiếng, hắn mới ngẩng đầu nhìn cố Tương liếc mắt một cái, từ cố Tương trong tay cầm lấy bánh, nhưng đem bánh bắt được trong tay sau, hắn hơi hơi một đốn, lại là cười đệ hướng về phía Chu Nhứ.
“Huynh đài.”
Cố Tương thấy, lập tức không cao hứng: “Chủ nhân, ngài ăn trước, ta hầu hạ hắn thành đi.”
Nói, cố Tương liền đem chính mình trong tay xiên tre thượng mới vừa nướng tốt bánh triều Chu Nhứ đưa qua đi, Chu Nhứ không làm cho tiểu cô nương vẫn luôn giơ bánh, liền nhận lấy, nhưng là lại cầm bánh cũng không có nhập khẩu, mà là ngẩng đầu nhìn về phía mắt trông mong trương thành lĩnh.
Cố Tương thấy Chu Nhứ chậm chạp không ăn, liền hiểu lầm Chu Nhứ, nhịn không được châm chọc nói: “Uy, xin cơm, ngươi công phu tuy hảo, lá gan lại tiểu đến có thể, như thế nào, sợ cô nương ở lương khô hạ độc a, không ăn còn tới, cô nương ta còn đói……”
Lời còn chưa dứt, đã bị ôn khách hành bẻ chút hướng bánh ngăn chặn miệng, chỉ phải không tình nguyện giống như con hamster nhỏ ăn trước bánh.
Lúc này, ôn khách hành lại lập tức quay đầu triều Chu Nhứ đưa qua cố Tương ăn một ít bánh: “Huynh đài nếu không tin được, thỉnh ăn cái này.”
Cố Tương: “……”
Cái này kêu kia cái gì, thấy sắc quên kia cái gì đi!
Chu Nhứ lạnh nhạt cự tuyệt: “Ta không đói bụng.”
Mới vừa đã trải qua Kính Hồ Sơn Trang thảm sự, hắn còn ăn không trả tiền Kính Hồ Sơn Trang một đốn, cho dù đói, lúc này xác thật cũng không có gì ăn uống.
Nhưng cố Tương thấy Chu Nhứ vẫn là cự tuyệt, càng không cao hứng: “Đối ta liền như vậy cẩn thận, lại dễ dàng bị kia tiểu tử ngoa thượng, uy, ngươi biết kia tiểu tử là người nào sao, liền dám thang này nước đục?”
Ôn khách hành cười nói: “Tiểu nha đầu, ngươi biết cái gì, mà bố y đồ đệ, thiết lấy dư hứa, ngàn dặm tụng nghĩa, vì chết không màng thế, chu quân nghĩa cử, rất có quân tử cổ phong.”
Cố Tương tức khắc liền mông vòng: “Có ý tứ gì a, chủ nhân ngươi đừng cùng ta rớt văn, ngươi cùng ta rớt văn, đầu của ta liền đại.”
Cố Tương không hiểu, nhưng này lại là trương thành lĩnh quen thuộc lĩnh vực: “Những lời này là Tư Mã Thiên tiên sinh ở sử ký bên trong viết, ý tứ là nói, liền tính là bình phàm người, ưng thuận hứa hẹn liền nhất định sẽ làm được, vì thế không tiếc ngàn dặm bôn ba, không màng sinh tử, là vì du hiệp, cha ta dạy ta bối quá, chu thúc, tiểu đệ đệ, thành lĩnh, thành lĩnh cảm ơn các ngươi.”
Chu Nhứ đem bánh ném cho trương thành lĩnh: “Không cần cùng ta nói này đó.”
Trương Thanh Yến một bên cùng hamster dường như hai chỉ tay nhỏ bắt lấy bánh một đốn cuồng làm, một bên ngửa đầu nhìn về phía trương thành lĩnh: “Ta kêu Trương Thanh Yến, thiên hạ thái bình thanh, thiên hạ thái bình yến, không gọi tiểu đệ đệ, ta ôn lão tổ nói, nam nhân không thể nói tiểu!”
Hiển nhiên, tiểu hài tử đã quên chính mình từng dùng danh.
Mà Chu Nhứ nghe xong tiểu hài tử nói, hơi hơi nhíu mày mịt mờ nhìn ôn khách hành liếc mắt một cái.
Ôn khách hành không có nhìn ra này trong ánh mắt biểu đạt chính là cái gì, hắn quay đầu khen tiểu hài tử: “Suất thổ phổ thiên đều bị nhạc, thiên hạ thái bình nghèo mênh mông, tên hay.”
Này lại đến cố Tương không hiểu phân đoạn, nàng quay đầu nhìn về phía hiểu trương thành lĩnh, lại phát hiện trương thành lĩnh trong tay cầm bánh lại không ăn, nghĩ này tiểu hài tử mới vừa đã trải qua họa diệt môn, cũng là đáng thương, liền nói: “Không thích ăn cái kia bánh a, cho ngươi ăn bánh bao.”
Nói, cố Tương liền quay đầu từ trong bao quần áo lấy bánh bao.
Trương thành lĩnh lại nghĩ đến cố Tương lúc trước mỉa mai Chu Nhứ sự, rất có tính tình nói: “Ta không ăn ngươi đồ vật!”
Một phen hảo tâm bị cô phụ, cố Tương tiểu tính tình lập tức liền lên đây: “Thôi đi thiếu hiệp, ngươi nghe một chút ngươi bụng đều kêu thành cái dạng gì, còn không ăn ta đồ vật, ngươi mệnh chính là kia lão người chèo thuyền thật vất vả cứu trở về tới, không muốn ăn, đói chết liền đói chết lạc, đương cô nương ta hiếm lạ uy no ngươi bụng?”
Ôn khách hành nhìn cố Tương liếc mắt một cái: “Bớt tranh cãi, miệng lợi hại như vậy, tiểu tâm gả không ra.”
Cố Tương còn khí đâu: “Quả nhiên thế gian người đều là chẳng phân biệt tốt xấu, bất quá nói hai câu liền cùng gà chọi dường như, có bản lĩnh cùng kẻ thù chụp cái bàn trừng mắt đi a, thiết, hùng dạng.”
Không thành tưởng bản tính chính trực trương thành lĩnh liền ăn cố Tương này một bộ, bị cố Tương này một dỗi mơ hồ hỗn độn đầu óc còn thanh tỉnh lại đây: “Cố Tương tỷ tỷ giáo huấn đến là, xin lỗi, là ta sai rồi.”
Cố Tương vốn cũng không là cái keo kiệt, trương thành lĩnh như vậy bằng phẳng trực tiếp cùng nàng xin lỗi, nàng ngược lại không được tự nhiên lên: “Được rồi được rồi, ăn ngươi đi.”
Trương Thanh Yến thực mau liền ăn no, hắn vỗ vỗ chính mình bụng nhỏ, cọ đến nhà mình lão tổ tông bên kia, dựa gần ngủ.
Nhưng Chu Nhứ lại không vây, hắn tuy rằng nhắm mắt lại, lại chỉ là ở nhắm mắt dưỡng thần.
Ôn khách hành liền càng không mệt nhọc, ăn no sau, hắn liền dùng một bàn tay nâng má, đôi mắt nhìn chằm chằm Chu Nhứ vẫn luôn xem, chớp đều không mang theo chớp một chút, tựa như hắn cặp mắt kia không phải lớn lên ở chính mình trên mặt, mà là lớn lên ở Chu Nhứ trên mặt: “Chu huynh, ngươi dịch dung đi?”
Chu Nhứ làm bộ ngủ rồi, không lý ôn khách hành.
Ôn khách hành cũng không thèm để ý, quay đầu nhìn về phía sắc mặt càng ngày càng tái nhợt trương thành lĩnh: “Trương gia tiểu công tử.”
Trương thành lĩnh thấy ôn khách hành kêu chính mình, mạnh mẽ xem nhẹ bụng đau đớn, vội vàng đánh lên tinh thần: “Ta kêu trương thành lĩnh, đại hiệp kêu ta thành lĩnh là được.”
Không ai phát hiện, vốn dĩ mơ mơ màng màng muốn ngủ Trương Thanh Yến đột nhiên cùng cái con lật đật dường như, bỗng nhiên đứng lên tới, hắn mở to hai mắt triều trương thành lĩnh nhìn lại, đầy mình nói đang muốn nói, lại bị nhà mình lão tổ tông bưng kín miệng.
Chu Nhứ: “Tiểu hài tử đừng như vậy nhiều tò mò tâm, ngủ.”
Trương Thanh Yến: “……”
Hắn dùng hắn nho nhỏ, không lớn đầu tự hỏi, này không phải lòng hiếu kỳ, là có vấn đề a, bên cạnh cái này ca ca cùng hắn thái gia gia tên giống như a!
Nhưng bị lão tổ tông che miệng, Trương Thanh Yến là có chuyện cũng hỏi không ra tới, chỉ có thể mở to một đôi xinh đẹp mắt to nhìn về phía trương thành lĩnh.
Ôn khách hành dữ dội nhạy bén, lập tức liền chú ý tới Chu Nhứ cùng tiểu hài tử bên kia không giống bình thường, nhưng hắn lại làm bộ không có phát hiện, vẫn là đi thăm dò trương thành lĩnh, cùng trương thành lĩnh nói chuyện: “Ai, nhưng ngàn vạn đừng gọi ta đại hiệp, ta cuộc đời này cùng hiệp tự phạm hướng.”
Cố Tương nào biết chủ nhân nhà mình kia chín khúc mười tám cong tâm tư, thập phần ngay thẳng khai trào phúng: “Chủ nhân, này tiểu tử ngốc phía trước đầy miệng hành hiệp trượng nghĩa, tế nhược phù nguy, một bộ một bộ cùng thuyết thư dường như, ta còn tưởng rằng có bao nhiêu đại năng nại đâu, nguyên lai a, đều là dùng miệng thổi ra tới, chân chính động khởi tay tới, chỉ có chạy trốn, ô ô ô, khóc nhè năng lực, ta xem các ngươi này bộ hiệp nghĩa nói, chỉ thích hợp sống ở sân khấu kịch thượng.”
Trương thành lĩnh lập tức bị tức giận đến đầu say xe: “Ngươi……”
Cố Tương trợn tròn một đôi mắt: “Ta, ta như thế nào lạp!”
Chu Nhứ bị ồn ào đến đau đầu: “Nam tử hán mạc sính miệng lưỡi cực nhanh.”
Trương thành lĩnh nghe lời gục đầu xuống tới, hắn bụng thật sự quá đau, liền nhịn không được nhẹ nhàng đem tay đặt ở bụng che lại, nhưng càng che lại càng đau.
Cố Tương không nhận thấy được trương thành lĩnh có cái gì không đúng, còn ở khai trào phúng: “Hừ, hảo một cái liền đao đều lấy không xong nam tử hán.”
Ôn khách hành chú ý tới, ngữ khí liền hơi hơi ép xuống: “A Tương.”
Vừa nghe thanh âm này, cố Tương liền không dám lại làm càn, lập tức nhắm lại miệng.
Chu Nhứ lúc này lại trợn mắt nhìn về phía trương thành lĩnh, hắn đã sớm đã nhận ra vấn đề, cũng đã nhận ra ôn khách hành cố ý tìm trương thành lĩnh nói chuyện là vì thử cái gì, liền không hề tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần, hắn quay đầu nhìn về phía cố Tương: “Còn chưa cảm tạ vị này tiểu người lương thiện khẳng khái giải ‘ hướng ’.”
Cố Tương hiển nhiên là cái ăn mềm không ăn cứng, thái độ lập tức liền hòa hoãn xuống dưới: “Ngươi đừng gọi ta tiểu người lương thiện, nghe được ta lông tơ đứng chổng ngược, ta kêu cố Tương.”
Quảng cáo
Chu Nhứ nếu có điều chỉ nói: “Chúng ta thật đúng là có duyên, nên gặp gỡ thời điểm gặp gỡ, không nên gặp gỡ thời điểm cũng gặp gỡ.”
Ôn khách hành lập tức nói tiếp: “Duyên nãi trời cho, Chu huynh cùng Trương gia tiểu công tử không phải cũng là giống nhau mạc danh có duyên.”
Ôn khách biết không nguyện bị Chu Nhứ mang chạy đề tài, vẫn là khăng khăng muốn thăm dò trương thành lĩnh, thấy trương thành lĩnh đột nhiên nhìn nhìn chính mình ôm bụng tay, ôn khách hành lập tức liền cùng mới phát hiện dường như: “Trương công tử, trên người của ngươi có thương tích a?”
Trương thành lĩnh sẽ không diễn kịch, lập tức liền lộ chân tướng, ngữ khí có chút hoảng loạn: “Ta không có việc gì, đa tạ ôn công tử quan tâm.”
Ôn khách hành vẻ mặt lo lắng: “Có thương tích liền muốn nhanh chóng điều trị, không vừa gia truyền một chút nông cạn y thuật, ngươi nếu không chê, ta đại nhưng……”
Trương thành lĩnh càng luống cuống, còn nhịn không được đề cao âm lượng: “Ta không có việc gì, không cần!”
Ôn khách hành muốn làm sự, một câu như thế nào ngăn cản được đâu, vì thế vẫn là khăng khăng hướng trương thành lĩnh đi đến.
Chu Nhứ lập tức ngồi không nổi nữa, hắn phi thân chắn ôn khách hành phía trước: “Hắn đều nói, không cần.”
Ôn khách hành cười nói: “Đừng giấu bệnh sợ thầy sao, Chu huynh, đứa nhỏ này nếu là thương thế chuyển biến xấu đã chết, nhưng thật ra không liên quan ta chuyện gì, ngươi tổ tông mười tám đại đã có thể……”
Chu Nhứ không để ý tới ôn khách hành, quay đầu cùng Trương Thanh Yến nói: “Đi trương…… Hắn bên kia ngủ.”
Trương Thanh Yến cái miệng nhỏ được tự do, lập tức “Lạch cạch lạch cạch” nghe lời bước ra chân đi tới trương thành lĩnh bên cạnh, nhưng không có ngủ, hắn đôi tay đặt ở bên miệng làm loa trạng, rất nhỏ thanh rất nhỏ thanh hỏi trương thành lĩnh: “Ca ca ngươi kêu trương thành lĩnh sao? Cái nào thành, cái nào lĩnh a!”
Trương thành lĩnh đối tiểu hài tử tự nhiên là tín nhiệm, liền thành thành thật thật nói.
Nhưng mà hắn này vừa nói, tiểu hài tử biểu tình vậy xuất sắc.
Trương Thanh Yến: “…… Hảo xảo nga, ta thái gia gia cũng kêu trương thành lĩnh, cùng ngươi cùng tên cùng tự.”
Trương thành lĩnh: “Đó là đĩnh xảo.”
Trương Thanh Yến nhịn không được tiếp tục nói: “Ta thái gia gia trước kia vẫn là Kính Hồ Sơn Trang trang chủ trương ngọc sâm nhi tử đâu, ngươi sẽ không cũng đúng không, nếu ngươi đúng vậy lời nói, vậy ngươi còn không phải là ta thái gia gia sao?”
Trương thành lĩnh trên mặt biểu tình cũng chậm rãi biến thành Trương Thanh Yến cùng khoản khiếp sợ: “Ta, cha ta tuy rằng là Kính Hồ đại hiệp trương ngọc sâm, nhưng ta hẳn là không phải ngươi thái gia gia đi, ta mới mười bốn tuổi.”
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu tức khắc một phách tiểu bàn tay, hơn nữa đề cao âm lượng: “Vấn đề liền ở chỗ này nha!”

15
Trương Thanh Yến năm nay tuy rằng mới 4 tuổi rưỡi, nhưng mặc kệ là vũ lực vẫn là chỉ số thông minh, đều so cùng tuổi tiểu hài tử muốn cao đến nhiều, cho nên trong tình huống bình thường, là không thể thật sự lấy hắn đương 4 tuổi rưỡi tiểu hài tử tới đối đãi, khác 4 tuổi rưỡi tiểu hài tử liền đối thời gian không có quá lớn khái niệm, phân không rõ một trăm năm rốt cuộc có bao nhiêu lâu, nhưng Trương Thanh Yến phân rõ.
Hắn chẳng những phân rõ, còn rõ ràng nhớ rõ hai vị lão tổ tông cùng chính mình nói hết thảy, nghe qua là không quên được.
Cho nên hắn rành mạch nhớ rõ hơn một trăm năm trước năm hồ minh liền tan, cũng rành mạch nhớ rõ chính mình thái gia gia nơi năm hồ minh thứ nhất Kính Hồ Sơn Trang cũng đã sớm đã không có, Kính Hồ đại hiệp thu nguyệt kiếm trương ngọc sâm vẫn là bị chết sớm nhất.
Chính là hôm nay ban ngày thời điểm hắn lại nghe tới rồi có quan hệ với năm hồ minh ca dao, vừa rồi càng là nghe được trước mặt tiểu ca ca nhắc tới Kính Hồ đại hiệp, nhắc tới thu nguyệt kiếm.
Mà trước mặt tiểu ca ca tên cư nhiên còn cùng hắn thái gia gia giống nhau như đúc.
Là giống nhau như đúc a!
Này còn chưa đủ thuyết minh vấn đề sao!
Hơn nữa trên thế giới này nơi nào còn có như vậy lạc hậu địa phương? Nơi này người cư nhiên còn dùng xe ngựa thay đi bộ!
Bọn họ đã sớm dùng máy móc thay thế được người động lực cùng động vật động lực.
Phát hiện hắn lấy ra máy móc tới thời điểm, những người này còn vẻ mặt kinh ngạc!
Kinh ngạc cái gì, hiện tại ai trong tay không có một hai kiện bốn mùa sơn trang xuất phẩm máy móc vật phẩm?
Điều kỳ quái nhất chính là, hắn nói ra bốn mùa sơn trang thời điểm, nơi này người cư nhiên không hề phản ứng!
A, chẳng lẽ thật sự cùng hắn đoán giống nhau sao!
Trương Thanh Yến đột nhiên bắt được trương thành lĩnh tay: “Ca ca, chúng ta trước tiên chẳng lẽ là từ Kính Hồ Sơn Trang chạy ra sao? Cha ngươi còn có khác kêu trương thành lĩnh nhi tử sao?”
Trương thành lĩnh vẻ mặt hoảng hốt: “Chúng ta xác thật mới từ Kính Hồ Sơn Trang chạy ra, cha ta hẳn là không có khác kêu trương thành lĩnh nhi tử……”
Trương Thanh Yến tức khắc càng kích động, còn tưởng hỏi lại, lúc này một cái bánh bao lại đột nhiên ném tới, còn như vậy xảo vừa vặn tạp trụ Trương Thanh Yến cái miệng nhỏ, theo sau, Chu Nhứ thanh âm cũng cực kỳ lãnh khốc từ bánh bao ném tới phương hướng truyền tới: “Đói bụng sao? Ăn cái bánh bao đi.”
Trương Thanh Yến quay đầu lại nhìn nhà mình lão tổ tông liếc mắt một cái, sau đó cũng không dám nói nữa, giấu ở nhà mình tuổi trẻ thái gia gia phía sau yên lặng ăn bánh bao.
Lão tổ tông ánh mắt hảo hung, thật là đáng sợ.
Nói thêm gì nữa hắn khẳng định bị đánh!
Trương Thanh Yến tuy rằng câm miệng, nhưng nghe đến một ít thú vị đồ vật ôn khách hành lại nhịn không được, nhưng hắn đôi mắt tỏa sáng mới vừa bước ra bước chân, đã bị Chu Nhứ cấp ngăn cản xuống dưới, ôn khách hành cười đột nhiên liền đối Chu Nhứ vươn tay, xem kia thủ thế, lại là xông thẳng Chu Nhứ mặt, lại muốn đi sờ Chu Nhứ mặt.
Chu Nhứ nơi nào sẽ cho ôn khách hành cái này đồ lưu manh cơ hội, lập tức một cái xoay người tránh đi.
Nhưng ôn khách hành lại rất mau lại triền đi lên, này đây, hai người liền tại đây nho nhỏ trong miếu đổ nát, “Tình ý miên man” triền đấu lên.
Hai người đối chiêu đều không tính nghiêm túc, cho nên chiêu thức khó tránh khỏi mềm mại, hơn nữa ôn khách hành ánh mắt thật sự dính, động tác cũng dính, một bộ muốn chơi Chu Nhứ lưu manh tư thế, Chu Nhứ đối chiêu khi liền lấy tránh né không cho ôn khách hành đụng tới chính mình là chủ, liền khó tránh bị ôn khách hành cấp mang theo tiết tấu, có vẻ hai bên đều “Tình ý miên man” lên.
Chu Nhứ nhận thấy được không đúng thời điểm, đã chậm.
Hắn huy quá khứ tay bị ôn khách hành chộp vào trong tay.
Chu Nhứ nhìn chính mình bị bắt lấy tay, thầm nghĩ, nếu hắn có mười thành công lực nói, phải giết này lưu manh.
Đại khái là đã nhận ra Chu Nhứ kia chân thật sát khí, ôn khách hành lập tức buông ra Chu Nhứ tay, nhưng buông ra sau, hắn rồi lại nhịn không được hơi chút chà xát ngón tay, phảng phất ở dư vị vừa rồi sờ đến Chu Nhứ tay khi xúc cảm.
Chu Nhứ thâm trầm nhìn về phía ôn khách hành cổ: “Ôn công tử, nếu ngươi dụng tâm kín đáo, không ngại cứ ra tay, không cần tốn công làm vẻ ta đây, nếu quân là bạn không phải địch, tắc xin đừng tương bức.”
Hơi chút đạt thành mong muốn ôn khách hành cười đến đẹp cực kỳ: “Tốt.”
Chu Nhứ không hề phản ứng ôn khách hành, quay đầu triều tiểu hài tử đi đến, tiểu hài tử thấy, vội vàng tiếp tục hướng trương thành lĩnh phía sau súc, nhưng hắn lại có thể súc đi nơi nào?
Không trong chốc lát, hắn đã bị Chu Nhứ dẫn theo sau cổ áo cấp kéo ra tới, tiểu hài tử không đến trốn rồi, chỉ có thể đáng thương vô cùng nhìn về phía Chu Nhứ.
Trương thành lĩnh tưởng cấp tiểu hài tử cầu tình, rồi lại không biết tiểu hài tử làm sai cái gì, cũng đáng thương ba ba nhìn về phía Chu Nhứ.
Chu Nhứ nhìn này một lớn một nhỏ cùng khoản hơn nữa thập phần tương tự biểu tình, cuối cùng thở dài.
Chu Nhứ hạ giọng nói: “Trương Thanh Yến, ngươi về sau đừng kêu trương đậu đậu, kêu trương muôi vớt hảo.”
Trương Thanh Yến còn vẻ mặt mê mang: “Vì cái gì nha?”
Chu Nhứ lúc này vô pháp cùng Trương Thanh Yến giải thích quá nhiều, đành phải lạnh mặt đe dọa: “Ngươi nếu dám cùng cái kia họ Ôn nói chuyện, vậy ngươi cũng đừng đi theo ta, đi theo hắn đi.”
Trương Thanh Yến tức khắc lâm vào lưỡng nan, hắn nhìn nhìn lão tổ tông, lại nhìn nhìn vừa lúc ở xem hắn ôn lão tổ, cuối cùng vẫn là ủy ủy khuất khuất lựa chọn nghe lão tổ tông nói, tuy rằng hắn cái nào đều thực thân cận, nhưng vẫn là muốn càng dính lão tổ tông một ít.
Lão tổ tông tuy rằng thoạt nhìn luôn là lạnh như băng thực hung bộ dáng, nhưng lại là một cái thực ôn nhu người.
Ôn lão tổ liền vừa lúc tương phản, hắn tuy rằng thoạt nhìn thực hảo thân cận thực dễ nói chuyện bộ dáng, nhưng kỳ thật là một cái thật không tốt thân cận, còn có một tí xíu đáng sợ người, chỉ có ở lão tổ tông trước mặt thời điểm, ôn lão tổ mới có thể có vẻ vô hại một ít, cho nên này còn muốn tuyển sao?
Trương Thanh Yến một đôi xinh đẹp mắt to lấp lánh tỏa sáng nhìn thẳng Chu Nhứ: “Ta nghe lão tổ tông, ta về sau một câu đều không cùng ôn lão tổ nói, trừ phi lão tổ tông cho phép.”
Chu Nhứ đang muốn gật đầu, kết quả Trương Thanh Yến tiếp theo câu nói liền tới đây.
“Ta viết tự thì tốt rồi, tuy rằng có điểm lao lực, sẽ tự cũng không phải đặc biệt nhiều, ai, ta hảo phiền nga, ta ghét nhất viết chữ.”
Chu Nhứ: “……”
Không thể đánh, không thể động thủ, đây là một cái mới 4 tuổi tiểu hài tử.
Tâm bình khí hòa.
Hắn muốn tâm bình khí hòa.
Tâm bình khí hòa Chu Nhứ đem tiểu hài tử ôm lấy, mặt triều hạ, một cái tát chụp ở kia phì nộn mông nhỏ thượng.
Rồi sau đó, bị đánh mông tiểu hài tử ôm chính mình mông khóc đến kinh thiên động địa.
Nhưng ra ngoài Chu Nhứ đoán trước, tiểu hài tử lúc này đây cư nhiên không có khóc bao lâu, bởi vì tiểu hài tử tuy rằng khổ sở chính mình bị đánh mông, mông đau quá, nhưng càng nhiều vẫn là hưng phấn cảm xúc.
Đối với một cái tiểu hài tử tới nói, xuyên qua thời không ai, xuyên qua thời không gặp được tuổi trẻ thời điểm lão tổ tông nhóm cùng thái gia gia ai, về sau nói không chừng còn có thể nhìn thấy chính mình tuổi trẻ thời điểm gia gia nãi nãi cùng cha ai!
Này còn có thể không hưng phấn sao?
Tiểu hài tử tạm thời còn không có nghĩ đến cái gì có thể hay không trở về loại này nghiêm túc vấn đề, hắn chỉ lo hưng phấn.
Hưng phấn đồng thời còn có thật nhiều thật nhiều nói tưởng nói.
Nhưng lão tổ tông liền không cho hắn nói chuyện, hắn mỗi lần chuẩn bị há mồm đều dùng thật đáng sợ ánh mắt xem hắn, tiểu hài tử liền chỉ có thể ủy ủy khuất khuất súc ở thái gia gia bên cạnh, nhắm cái miệng nhỏ, gian nan độ nhật.
Này một đêm, chú định là cái không miên đêm.
Trừ bỏ hô hô ngủ nhiều lão gia tử, một người cũng chưa có thể ngủ, tất cả mọi người vây quanh ở đống lửa biên.
Chu Nhứ khó nhịn cởi xuống bên hông bầu rượu, mở ra nút lọ ngửa đầu một đảo, nhưng lại một giọt rượu đều không có đảo ra tới, tức khắc vẻ mặt của hắn liền càng thêm sầu khổ, hắn cầm bầu rượu ở bên tai lung lay rất nhiều lần, thật sự là hoảng không ra tiếng nước tới, chỉ có thể tiếp thu hắn rượu không có cái này tàn khốc sự thật.
Ôn khách hành tại bên cạnh vẫn luôn nhìn Chu Nhứ, nhìn không chớp mắt nhìn, thấy Chu Nhứ không rượu, lập tức liền từ trong lòng ngực lấy ra chính mình bầu rượu triều Chu Nhứ đưa qua đi.
Chu Nhứ thấy, do dự một chút, lại vẫn là duỗi tay tưởng tiếp nhận tới.
Quảng cáo
Hắn trong lòng bị đè nén, rượu trùng lại không được kêu gào, trên người còn có nội thương tàn sát bừa bãi, thật sự khiêng không được không có rượu nhật tử.
Nhưng hắn bàn tay đi qua, ôn khách hành lại ngược lại thu hồi tay.
Chu Nhứ: “…… Ôn công tử.”
Ôn khách hành cười nói: “Ai, như thế nào ngươi còn há mồm ngậm miệng ôn công tử, có phải hay không quá khách khí, ngươi này thương không nên uống lãnh rượu, a Tương, ôn một chút.”
Cố Tương nhìn đưa tới chính mình trước mặt bầu rượu, tuy rằng không mấy vui vẻ, nhưng vẫn là tiếp nhận đi, giúp đỡ nhiệt nổi lên rượu: “Hầu hạ ngài lão nhân gia còn chưa tính, còn muốn hầu hạ này bệnh lao quỷ……”
Trương thành lĩnh nghe xong, vội vàng đi đến cố Tương bên cạnh: “Tương tỷ tỷ, ta đến đây đi.”
Thấy trương thành lĩnh biết điều như vậy, cố Tương lập tức cười, vừa lúc nàng bụng còn không có no đâu, liền đem trong tay đồ vật giao cho trương thành lĩnh: “Ân, cầm đi.”
Đem trong tay đồ vật giao ra đi sau, cố Tương lập tức cầm lấy bánh, xoay người đi một bên ăn, nàng trực giác nói cho nàng, nàng không nên ngồi ở cái kia vị trí, bằng không sẽ ảnh hưởng chủ nhân phát huy.
Quả nhiên, a Tương vừa đi, ôn khách hành liền chính mình phát huy lên.
Hắn cầm lấy một cái bánh, đầu tiên là một bên xem Chu Nhứ, một bên ăn, ở phát hiện Chu Nhứ đang xem bên cạnh tiểu hài tử không có chú ý tới phía chính mình sau, lập tức quay đầu làm bộ lơ đãng đem bàn tay qua đi, lúc này đây Chu Nhứ hoàn toàn không có phòng bị đến, nháy mắt đã bị ôn khách hành sờ đến mặt, chỉ tới kịp ở bị sờ đến trong nháy mắt kia quay đầu, nắm lấy ôn khách hành tay.
Chu Nhứ giận cực phản cười: “Ôn công tử.”
Ôn khách hành một chút cũng không bị trảo bao xấu hổ, còn cười đến rất là đẹp: “Kỳ quái a, này xúc cảm là da thịt, như thế nào sờ lên như là chính ngươi lớn lên?”
A Tương ở bên cạnh một bên ăn bánh một bên cười, nàng liền nói nàng không nên ngồi ở bên cạnh đi!
Ngồi ở thái gia gia bên cạnh tiểu hài tử cũng đang cười, hơn nữa có rất nhiều lời nói tưởng nói, nhưng là bởi vì lão tổ tông không cho hắn nói chuyện, hắn chỉ có thể che lại cái miệng nhỏ xin xuất chiến: “Lão tổ tông ta hảo tưởng nói chuyện, ta có thể nói chuyện sao?”
Chu Nhứ nhìn ôn khách trang phục đều không có hồi: “Không thể.”
Nói xong, hắn lại đối với ôn khách hành cười: “Ngượng ngùng, này da thịt đúng là tại hạ bất tài chính mình nỗ lực lớn lên.”
Dứt lời, hắn ném xuống ôn khách hành tay, lại quay đầu nhìn mắt trông mong tiểu hài tử liếc mắt một cái, thầm nghĩ, người này rốt cuộc là ai, đã nhận được lưu vân cửu cung bước, lại có thể nhìn thấu hắn dịch dung, chờ đem người ném xuống, lại tinh tế đề ra nghi vấn này tiểu đậu đinh một phen đi.
Ôn khách sắp sửa sờ đến Chu Nhứ mặt tay phóng tới chính mình cái mũi phía dưới, nhẹ ngửi ngửi, lại xoa nắn một chút, phảng phất ở dư vị cái gì, rồi sau đó, lại hướng về phía Chu Nhứ cười: “Ta mấy năm nay xem người chưa bao giờ nhìn lầm quá, ngươi này thân cốt tương như thế thanh tuấn, tất vật phi phàm, như thế nào……”

16
Đại khái là bị ôn khách hành kia dính biểu hiện cấp “Kích thích” tới rồi, cố Tương nhịn không được một bên ăn cái gì, một bên nói: “Chủ nhân, ngươi lần trước còn chỉ vào một cái thôn cô bóng dáng, tán nàng sinh đến hảo một đôi xương bướm, tất là mỹ nhân, kết quả nha, quay đầu tới vừa thấy, làm mặt quỷ đến so đầu heo thịt còn dầu mỡ!”
Đột nhiên bị từ nhỏ đưa tới đại nha đầu phá đám, ôn khách hành lập tức không cao hứng kéo dài quá một khuôn mặt: “Ngươi biết cái gì, người nọ bẩm sinh vốn là mỹ nhân, hậu thiên thất vọng, khí chất mới trở nên đáng khinh, không tính ta nhìn lầm, đến nỗi Chu huynh sao……”
Tuy rằng cố Tương không cho ôn khách hành mặt mũi, mặt khác mấy người vẫn là cấp ôn khách hành mặt mũi, đều đang chờ hắn tiếp theo câu, chính là trương thành lĩnh cũng không ngoại lệ.
Trương thành lĩnh một bên xem ôn khách hành, một bên đem năng tốt rượu cấp Chu Nhứ: “Chu thúc, rượu.”
Thấy vậy, ôn khách hành vừa lòng cười: “Chu huynh ta tạm thời còn nhìn không ra sơ hở, nhưng ngươi nhất định dịch dung.”
Nguyên bản liền không cảm thấy ôn khách hành có thể nói ra cái gì lời hay Chu Nhứ đột nhiên quay đầu, hướng ôn khách hành dùng chính mình hiện tại này trương thanh hoàng lại lôi thôi mặt cười: “Mỹ sao?”
Dứt lời, Chu Nhứ liền hồi qua đầu, cúi đầu uống rượu, lúc này ôn khách hành lại đột nhiên tiến đến Chu Nhứ trước mắt, dùng một loại phảng phất có thể kéo sợi ngữ khí cười nói: “Hoàn mỹ.”
Chu Nhứ lập tức sau này một trốn, nhưng ôn khách hành đã sớm dự đoán được Chu Nhứ phản ứng, cũng không có lại về phía trước, mà là quay đầu lại hướng trương thành lĩnh thử nói: “Trương công tử, trước tiên đuổi giết ngươi đám kia người, mang quỷ diện thanh nhai sơn quỷ cốc tiêu chí, này đàn ác quỷ tuyệt tích giang hồ như vậy nhiều năm, Kính Hồ phái là như thế nào chọc phải bọn họ?”
Trương thành lĩnh tức khắc vẻ mặt mê mang, vội vàng hướng Chu Nhứ xin giúp đỡ nhìn lại: “Ta, ta không biết.”
Ôn khách hành phơi cười một tiếng: “Ngươi không biết? A, kia Chu huynh tổng nên biết quỷ cốc lợi hại đi, không duyên cớ quán thượng lớn như vậy một cọc sự, chẳng lẽ ngươi liền không muốn biết ngọn nguồn?”
Nghe xong ôn khách hành nói, Chu Nhứ lại là theo bản năng nhìn bên cạnh che miệng tiểu hài tử liếc mắt một cái, có một số việc không cần hỏi hắn đều có thể đoán được, cho nên thực mau hắn liền thu hồi ánh mắt: “Không biết, cũng không có hứng thú biết, bất quá, đoán cũng đoán được thất thất bát bát.”
Trương thành lĩnh mê mang nói: “Chu thúc biết không?”
Chu Nhứ đem trang rượu sự việc trả lại cho trương thành lĩnh, từ đống lửa biên đứng dậy, xa xa nhìn về phía phá miếu ngoại bầu trời đêm: “Trên giang hồ sự đơn giản chính là tham, giận, si ba chữ, quỷ cốc mai danh ẩn tích nhiều năm, chưa nói tới thù, thu nguyệt kiếm xưa nay giữ mình trong sạch, cùng thế vô tranh, cũng chưa nói tới si, bên kia chỉ có tham, thanh nhai sơn quỷ diệt Kính Hồ phái, nói vậy, là ham thứ gì.”
Ôn khách hành lúc này cũng nhìn Trương Thanh Yến liếc mắt một cái, bởi vì tiểu hài tử đột nhiên lộ ra giống như nhớ tới gì đó ánh mắt, thật sự làm hắn có chút để ý.
Bất quá hiện tại không phải đề ra nghi vấn này tiểu hài tử thời điểm, hắn sân khấu đã đáp đi lên, cốt truyện đều đã lập, tự nhiên là muốn chiếu chính mình an bài tốt cốt truyện tới.
Ôn khách hành cười nói: “Không biết Chu huynh có hay không nghe qua một câu đồng dao, năm hồ nước, thiên hạ hối……”
Chu Nhứ: “Võ lâm chí tôn xá này ai.”
Ôn khách hành một liêu mí mắt: “Không sai, này đầu đồng dao ở qua đi mấy tháng truyền khắp Giang Nam, mỗi người đều biết đây là năm hồ minh ở vì tranh đoạt Võ lâm minh chủ mà tạo thế, nhưng là lại ở phía trước mấy ngày, từ Việt Châu thành truyền đến kỳ quái hạ nửa khuyết……”
Chu Nhứ biết ôn khách hành đây là cố ý ở mang tiết tấu, vì thế căn bản liền không để ý tới hắn, trương thành lĩnh thấy Chu Nhứ không nói lời nào, liền cũng không nói lời nào.
Tiểu hài tử che miệng, không nói gì không gian, liền chỉ có thể mắt trông mong nhìn ôn khách hành.
Ôn khách hành: “……”
Ôn khách hành đột nhiên thanh thanh giọng nói.
Đang ở nghiêm túc ăn bánh cố Tương đột nhiên phản ứng lại đây, không ai tiếp chủ nhân diễn, nên nàng đi đáp diễn, vì thế vội vàng có lệ giả bộ vẻ mặt tò mò: “Chủ nhân, là cái gì nha!”
Ôn khách hành: “……”
Tính tính, có người đáp diễn liền không tồi.
Ôn khách hành phi thường tự nhiên lộ ra một mạt cười: “Mây tía tán, lưu li toái, thanh nhai sơn quỷ, ai cùng bi.”
Chu Nhứ nhìn một hồi trò hay, liền đi theo cười: “Này thanh nhai sơn quỷ có cái gì thật đáng buồn, cái nào không phải tội ác chồng chất cùng đường mới trốn vào quỷ cốc.”
Ôn khách hành: “Chu huynh nói được không sai, nhưng này thanh nhai sơn quỷ bốn chữ chỉ không phải đàn quỷ, mà là hai mươi năm trước ở thanh nhai sơn đền tội đại ma đầu dung huyễn, tương truyền, cái này họ dung ma đầu phía sau để lại tên là thiên hạ kho vũ khí võ học bảo tàng, nơi đó có giấu các đại môn phái thất truyền đã lâu tối cao võ học, có thể làm nhậm một phàm phu tục tử vô địch khắp thiên hạ, mà mở ra này kho vũ khí chìa khóa, bị xưng là lưu li giáp.”
Này đã tới rồi ôn khách hành bài cao thủy triều suất diễn, này đây ôn khách hành ánh mắt lập tức liền trở nên có chút không giống nhau, nhưng cái này không giống nhau, đưa lưng về phía ôn khách hành Chu Nhứ tạm thời không có phát hiện.
Chu Nhứ mặt mang nhẹ trào quay đầu lại nhìn về phía ôn khách hành: “Lệnh người vô địch khắp thiên hạ bảo tàng, a, loại này giang hồ quái đàm lừa lừa thôn dã ngu phu thôi, ôn công tử, ngươi cũng tin?”
Ôn khách hành trong mắt xẹt qua một mạt ám sắc: “Như thế nào, Chu huynh không tin?”
Thấy ôn khách hành diễn trò làm được cái này phân thượng, Chu Nhứ là càng tò mò ôn khách hành thân phận, cũng không ngừng suy nghĩ, ôn khách hành nói với hắn này đó rốt cuộc là muốn làm gì, nhưng mặt ngoài, Chu Nhứ lại vẫn là làm ra một bộ cái gì đều không có phát hiện bộ dáng, theo ôn khách hành, cũng theo chính mình tâm ý nói: “Bảo tàng, thần binh lợi khí, võ công bí kíp, tiên đan linh dược, mỗi quá chút năm đầu a, tổng muốn biên một ít thứ gì, làm trên giang hồ người đâu, tranh tranh đoạt đoạt, chết cái thất thất bát bát, mới vừa rồi giai đại vui mừng, buồn cười.”
Ôn khách hành vi lăng, trong mắt khói mù ngoài ý muốn tản ra một ít: “Như thế nào buồn cười?”
Chu Nhứ buông tay: “Không thể cười sao? Này đó bảo tàng a, kỳ thật đều có một cái tên, kêu không làm mà hưởng đại pháp, nói đơn giản một chút, tham dục thôi.”
Này một cái chớp mắt, ôn khách hành xem Chu Nhứ ánh mắt hoàn toàn thay đổi, những cái đó thử hài hước toàn không cánh mà bay: “Ha ha ha ha ha, không thể tưởng được Chu huynh thế nhưng cùng ta có tương đồng cái nhìn, thiên hạ bổn không có việc gì, lo sợ không đâu chi.”
Cố Tương mộng bức một hồi lâu, đột nhiên lộ ra chính mình nghe hiểu biểu tình, một phách bàn tay: “Hại, ta mới cân nhắc lại đây ngươi vừa rồi lời nói, đúng rồi, theo lý thuyết những cái đó đi đoạt lấy người định là biết chính mình võ công không hảo mới tưởng không làm mà hưởng, nhưng bọn họ cũng đều biết chính mình võ công kém còn cùng người khác đoạt đồ vật, kia còn không phải ngại mệnh trường a? Hì hì, chủ nhân, ta xem nhân gian này so với ta bổn người nhiều đi.”
Chu Nhứ nghe xong, cười khen cố Tương một câu: “Vẫn là cố cô nương thông minh.”
Này tiểu nha đầu tuy rằng ngẫu nhiên biểu hiện đến có chút tà khí, nhưng không có gì tâm cơ, nhưng thật ra so này họ Ôn đến thảo hỉ nhiều, đáng giá một khen.
Ôn khách hành lúc này lại quay đầu nhìn về phía trương thành lĩnh: “Trương công tử, ngươi cảm thấy đâu?”
Trương thành lĩnh nói không ra lời, hiện tại hắn đầu óc một đoàn hồ nhão, chỉ có thể quay đầu nhìn về phía Chu Nhứ, thoạt nhìn vụng về cực kỳ.
Mà ôn khách hành cũng không phải muốn trương thành lĩnh trả lời, hắn cũng minh bạch trương thành lĩnh khẳng định là nói không nên lời cái gì tới, vì thế quay đầu lại nhìn về phía ngồi ở trương thành lĩnh bên cạnh, còn che lại cái miệng nhỏ, một đôi xinh đẹp mắt to tràn ngập nói hết dục tiểu hài tử.
Ôn khách hành cười nói: “Vị này tiểu công tử chính là có khác cái gì cái nhìn?”
Bởi vì Chu Nhứ không cho hắn cùng ôn khách hành nói chuyện, Trương Thanh Yến liền không dám trả lời ôn khách hành, hắn quay đầu nhìn về phía chính mình tuổi trẻ thái gia gia, đột nhiên dẩu mông lên đứng lên, tiến đến hắn bên tai, nhỏ giọng nói: “Thái gia gia, lưu li giáp là thật sự, thiên hạ kho vũ khí cũng là thật sự, ta còn biết kho vũ khí ở nơi nào, hôm nào ta mang ngươi qua đi, ta chẳng những biết kho vũ khí ở nơi nào, ta còn sẽ khai đâu.”
Ở đây mọi người trung, chỉ có cố Tương võ công quá thấp, nghe không được Trương Thanh Yến nói.
Chu Nhứ đột nhiên cười một tiếng: “Đứa nhỏ này đánh tiểu liền thích gạt người.”
Không đợi Trương Thanh Yến trả lời, Chu Nhứ lập tức xụ mặt: “Nghỉ ngơi một lát đi, thiên sắp sáng.”
Ôn khách hành ngẩng đầu nhìn một chút sắc trời: “Thiên, là mau sáng.”
Nhưng hắn nói hừng đông, cùng trên thực tế hừng đông không phải một cái ý tứ, nhưng nào lại có quan hệ gì đâu, thiên đều là nhất định sẽ lượng.
Chỉ là này tiểu hài tử thật sự làm hắn để ý đã chết, đến tưởng cái biện pháp đem này tiểu hài tử cấp trói lại mới được, như vậy mới hảo biết hắn rốt cuộc là biết được quá nhiều, vẫn là thích gạt người.
Trương Thanh Yến cũng không biết chính mình đang bị nhà mình ôn lão tổ kế hoạch bắt cóc, hắn dựa gần nhà mình thái gia gia nhắm mắt lại, làm bộ ngủ làm bộ đến nhưng nghiêm túc, nhưng trong lòng tính toán đánh đến liền càng nghiêm túc.
Trương Thanh Yến nghĩ, không cho hắn cùng ôn lão tổ nói chuyện, kia hắn cùng thái gia gia nói chuyện tổng được rồi đi!
Hắn chính là muốn đem sở hữu sự tình đều nói cho thái gia gia!
Trương Thanh Yến nhớ rõ trước kia lão tổ tông cùng chính mình vụn vặt nhắc tới hơn một trăm năm trước sự tình thời điểm, biểu tình luôn là đặc biệt ưu thương, áp lực, hơn một trăm năm trước phát sinh bi kịch vẫn luôn là hai vị lão tổ tông trong lòng vĩnh viễn đều không giải được khúc mắc, ở còn không biết một trăm năm là cái gì khái niệm thời điểm, Trương Thanh Yến còn ngây ngốc cùng hai vị lão tổ tông nói qua, hắn nhất định phải giúp hai vị lão tổ tông cởi bỏ khúc mắc, làm cho bọn họ về sau đều khoái hoạt vui sướng, vui vui vẻ vẻ.
Nhưng sau lại hiểu được một trăm nhiều năm “Trước” là cái gì khái niệm sau, Trương Thanh Yến cũng chỉ có thể tiếc nuối từ bỏ ý nghĩ của chính mình.
Rốt cuộc tương lai người sao có thể tới qua đi đâu?
Nhưng là hiện tại hắn cư nhiên đi vào hơn một trăm năm trước, kia đáp ứng rồi lão tổ tông nhóm sự hắn khẳng định đến làm nha!
Nghĩ đến đây, Trương Thanh Yến lập tức dùng sức bắt được thái gia gia tay.
Hắn một bên nhắm mắt lại giả bộ ngủ, một bên nhỏ giọng nói: “Thái gia gia, về sau liền dựa chúng ta tới bảo hộ lão tổ tông nhóm, chúng ta muốn cố lên nha!”
Cũng không biết chính mình sắp tiếp thu cái gì tin tức lượng trương thành lĩnh: “……???”
Ngày mới đánh bóng, làm bộ đi vào giấc ngủ, kỳ thật đả tọa cả đêm Chu Nhứ mở hai mắt: “Ngươi xem đủ rồi không có.”
Một buổi tối đều không có nhắm mắt, một tay chống cằm vẫn luôn nhìn Chu Nhứ ôn khách hành cười nói: “Ta chỉ là suy nghĩ, ngươi này phó mặt nạ dưới sẽ là như thế nào một bộ tôn dung.”
Chu Nhứ lười đến phản ứng cái này rõ ràng một đêm không ngủ, vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm hắn lại còn tinh lực dư thừa như cũ nét mặt toả sáng nam nhân, nếu không phải biết người này trước mắt chỉ là tò mò thân phận của hắn, cũng không phải đối hắn đã có cái kia ý tứ, này song áp phích hắn sớm cho hắn phế đi.
Chu Nhứ quay đầu dùng một cọng rơm chọc chọc trương thành lĩnh mặt.
Đại khái là bởi vì Trương Thanh Yến buổi tối vẫn luôn dùng nội lực giúp trương thành lĩnh đè nặng miệng vết thương đau đớn, trương thành lĩnh một giấc này ngủ ngon cực kỳ, tỉnh táo lại thời điểm một đôi mắt còn sương mù mênh mông, có chút biết đêm nay là đêm nào, cũng may hắn thực mau liền phản ứng lại đây, vội vàng xoay người kêu bên cạnh Trương Thanh Yến cùng lão gia tử rời giường.
Lão gia tử là thực mau đã bị đánh thức, nhưng 4 tuổi đại tiểu hài tử vốn dĩ liền giác nhiều, tình hình chung căn bản là kêu không tỉnh, trương thành lĩnh đành phải thập phần lao lực đem người hướng trong lòng ngực ôm.
Chu Nhứ nhìn không được, một tay đem hài tử vớt tiến trong lòng ngực ôm, một bên quay đầu: “Sắc trời đã minh, đa tạ hai vị, hôm nay tương phùng, có duyên……”
Ôn khách hành lập tức nói tiếp: “Có duyên, sẽ tự gặp nhau.”
Quảng cáo
Chu Nhứ cười một tiếng, không có phản ứng ôn khách hành, xoay người mang theo người liền đi rồi.
Ôn khách hành vội vàng tiến lên: “Ai, Chu huynh, kỳ thật hà tất chờ ngày nào đó lại tụ, ngươi mang theo nhiều thế này người đi Thái Hồ, đường xá xa xôi, ta đâu, vừa lúc có một con thuyền thuyền hoa, cũng tưởng lãnh hội một phen Thái Hồ phong cảnh, chúng ta không ngại cùng đi thủy lộ đi, chẳng phải thoải mái, không vừa cuộc đời nhất không thích người có duyên màn trời chiếu đất, vũ đánh gió thổi……”
Nhưng mà Chu Nhứ mang theo người lão liền đi xa, cho dù ôn khách hành đề cao âm lượng, cũng không chiếm được Chu Nhứ nửa điểm đáp lại.
Ôn khách hành nhìn xa Chu Nhứ kia ôm hài tử cũng có vẻ thập phần lãnh khốc bóng dáng, thầm nghĩ, có ý tứ, ta đảo muốn nhìn, ngươi đến tột cùng là ai, còn có đứa bé kia, rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Cố Tương thấy chủ nhân nhà mình đột nhiên đứng ở cửa liền bất động, còn xa xa nhìn kia mấy người rời đi phương hướng, lập tức đứng ở chủ nhân nhà mình trước mặt dùng sức quơ quơ tay: “Người có duyên, chủ nhân của ta nột, cái kia bệnh lao quỷ diện hoàng cơ gầy, hết giận nhiều, tiến khí thiếu, nói không chừng ở trên đường cả băng đạn liền đi qua, ngươi còn mang theo hắn làm gì nha, ngại nhật tử quá đến quá thoải mái sao?”
Ôn khách hành: “Ngươi mới thấy qua mấy cái cái mũi đôi mắt trường toàn người, người này thanh nếu phượng minh, thần thanh cốt tú, đặc biệt là hắn trên lưng kia đối xương bướm, vạn trung vô nhất, mà trong lòng ngực hắn ôm cái kia tiểu hài tử bí ẩn thật mạnh, liền càng đáng giá người tìm tòi nghiên cứu một phen.”
Cố Tương: “Nói được cùng hoa dường như, kia chẳng phải là cái nam nhân sao? Ta xem nào, kia tiểu hài tử ngược lại càng có ý tứ, rốt cuộc lớn lên đáng yêu.”
Cố Tương hiển nhiên vẫn là vô pháp lý giải chủ nhân nhà mình, tuy rằng nàng chủ nhân trời sinh liền thích nam nhân, nhưng kia bệnh lao quỷ lớn lên như vậy xấu, còn bệnh tật, có cái gì đáng giá thích?
Thích hắn tính tình không tốt, đối hắn chưa bao giờ bãi một cái sắc mặt tốt sao? Nếu là cái dạng này lời nói, kia chỉ có thể nói…… Nàng chủ nhân thẩm mỹ cũng quá kỳ ba!
Đối với nhà này nha đầu này xuẩn đầu, ôn khách hành cũng có chút bất đắc dĩ: “Ta nói chính là, người này dung mạo cùng cốt tương hoàn toàn không hợp, ta lại một chút nhìn không ra dịch dung dấu vết, điểm này giang hồ tiểu xiếc, đến có bao nhiêu đại bản lĩnh, liền ta đều nhìn không ra sơ hở tới, còn có hắn kia đem nhuyễn kiếm, quan trọng nhất chính là, đứa bé kia…… A Tương, chúng ta…… Đem kia hài tử trói lại đi, không được không được, kia hài tử võ công cao cường, ngươi sợ là đánh không lại, ta lại không nghĩ cùng Chu huynh trở mặt.”
Cố Tương: “……”
Nàng võ công có như vậy kém sao?
Ôn khách hành nghĩ nghĩ nói: “Kia chúng ta liền tìm tìm cơ hội, lại cùng kia hài tử dụ ra lời nói thật.”
Này sống cố Tương thục, nàng còn cảm thấy chính mình lần này nhất định hành: “Hảo, ta lần này nhất định hảo hảo lời nói khách sáo, bao chuẩn đem kia hài tử sinh ra tới nay đái dầm bao nhiêu lần đều cấp bộ ra tới! Ai, chủ nhân, ngươi nói đêm qua kia bang nhân vì cái gì trang thần long quỷ, cái kia dẫn đầu còn tự xưng hắn là quỷ thắt cổ, khi chúng ta là ngốc tử nha, ai chủ nhân, ngươi thượng nào đi a……”
Ôn khách hành than nhỏ, hắn cảm thấy lời nói khách sáo này sống, phỏng chừng vẫn là đến chính hắn làm.
Hắn nha đầu này a, không quá hành.
Ôn khách hành liền đi biên đánh cây quạt: “Có duyên, gặp nhau đi.”
Không tụ, như thế nào lời nói khách sáo?

17
Trương Thanh Yến ở Chu Nhứ trong lòng ngực điên một hồi lâu mới mơ mơ màng màng tỉnh, hắn vươn tiểu nắm tay xoa xoa đôi mắt, ôm Chu Nhứ cổ ngẩng đầu lên: “Nơi này là chỗ nào? Chúng ta rời đi phá miếu sao?”
Trương thành lĩnh vội vàng nói: “Chúng ta hiện tại muốn đi Thái Hồ.”
Trương Thanh Yến nghe xong, lập tức quay đầu nhìn về phía Chu Nhứ: “Ta đây ôn lão tổ cùng Tương tỷ tỷ đâu?”
Chu Nhứ cúi đầu: “Như thế nào, ngươi tưởng theo chân bọn họ cùng nhau đi?”
Trương Thanh Yến vội vàng đem đầu diêu thành trống bỏi: “Không có không có, ta muốn cùng lão tổ tông cùng nhau đi.”
Dứt lời, hắn quơ quơ chân, tổng cảm giác chính mình lúc này nhẹ nhàng đến có điểm không đúng lắm, rồi sau đó, hắn quay đầu triều sau lưng nhìn nhìn, lại nhìn nhìn hai tay trống trơn, đỡ lão gia tử trương thành lĩnh, cùng chỉ ôm chính mình một người, cái gì hành lý đều không có lấy Chu Nhứ.
Tiểu bằng hữu hắn minh bạch thiếu cái gì.
Trương Thanh Yến ngẩng đầu nhìn Chu Nhứ: “Lão tổ tông, ta hành lý đâu?”
Chu Nhứ & trương thành lĩnh & lão người chèo thuyền: “……”
Muốn mệnh, quên cấp này tiểu tổ tông lấy hành lý.
Biết tiểu hài tử sọt trang rất nhiều quan trọng đồ vật, cho dù đã bởi vì lên đường mệt đến không được, trương thành lĩnh vẫn là nói: “Nếu không, ta chạy về đi lấy đi.”
Trương Thanh Yến nhìn chính mình tuổi trẻ thái gia gia, tiểu đại nhân dường như thở dài: “Tính, ngươi lấy bất động, ôn lão tổ sẽ giúp ta lấy, chúng ta vẫn là tiếp tục lên đường đi.”
Đây cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, bọn họ này đoàn người, thương thương, lão lão, tàn tàn, tiểu hài tử kia hành lý trừ bỏ chính hắn, người bình thường thật đúng là lấy bất động, liền tính phải đi về lấy, cũng chỉ đến Trương Thanh Yến chính mình trở về lấy, nhưng đều đi rồi xa như vậy, Trương Thanh Yến cũng lười đến trở về cầm.
Đương nhiên, đây là bởi vì Trương Thanh Yến biết ôn lão tổ khẳng định sẽ vì hắn mang lên hành lý.
Bằng không, Trương Thanh Yến vô luận như thế nào vẫn là muốn chính mình trở về lấy hành lý.
Chu Nhứ hỏi tiểu hài tử: “Ngươi như thế nào biết ôn khách hành nhất định sẽ giúp ngươi lấy hành lý, vạn nhất hắn cũng không nhớ tới đâu?”
Tiểu hài tử: “Ta đêm qua phiên sọt thời điểm, phát hiện bên trong ném hảo vài thứ, hẳn là đều là bị ôn lão tổ lấy mất, hắn đối vài thứ kia như vậy tò mò, khẳng định sẽ không ném xuống ta sọt, hơn nữa ôn lão tổ khẳng định sẽ trộm đi theo chúng ta, ta đây không quay về lấy cũng là giống nhau.”
Tiểu hài tử là thật không ngu ngốc, lúc này hắn đã suy nghĩ cẩn thận băng tằm là như thế nào vứt.
Hơn nữa lão tổ tông cùng tiểu hài tử nói qua, hắn cùng ôn lão tổ mới vừa nhận thức thời điểm ôn lão tổ vẫn luôn theo đuôi theo dõi hắn, nhưng không biết xấu hổ, cho nên tiểu hài tử hiện tại phi thường thản nhiên, chỉ chờ hành lý chính mình đưa đến trên tay.
Thấy tiểu hài tử xác thật sẽ không bởi vì hành lý ném lần thứ hai ầm ĩ, Chu Nhứ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng này một hơi tùng xuống dưới sau, lại đối kia ôn khách hành càng thêm tò mò.
Chu Nhứ nhìn về phía lão người chèo thuyền: “Chúng ta ở phía trước phân biệt đi.”
Lấy quỷ cốc hành sự tác phong, này dọc theo đường đi chỉ sợ không thể thiếu bọn họ đuổi giết, người chèo thuyền đi trước rời đi mới là an toàn nhất.
Nếu hắn vẫn luôn đi theo bọn họ, đợi lát nữa cùng người động khởi tay tới không thiếu được sẽ tác động miệng vết thương.
Lão người chèo thuyền hiển nhiên cũng minh bạch điểm này, liền gật đầu đáp ứng xuống dưới: “Đứa nhỏ này lão tử liền trước giao cho ngươi, nếu là ngươi ngày sau không cho lão tử nguyên lành còn trở về, tiểu tâm tiểu tử ngươi tổ tông mười tám bối!”
Chu Nhứ tựa hồ cảm thấy này lão gia tử nói chuyện xác thật thập phần thú vị, nhịn không được cười.
Tới rồi sau giao lộ, lão người chèo thuyền cầm song đao thống khoái cùng Chu Nhứ đám người vừa chắp tay, lưu loát xoay người rời đi, mà Chu Nhứ một lớn hai nhỏ ba người còn lại là tiếp tục lên đường, đi rồi không trong chốc lát, trương thành lĩnh hiển nhiên hô hấp cùng bước chân đều bắt đầu trở nên trầm trọng.
Trương Thanh Yến giãy giụa một chút, làm lão tổ tông đem chính mình buông xuống.
Hiện tại lão tổ tông thân thể vốn dĩ liền không tốt, gầy yếu đến gió thổi qua phảng phất đều có thể quát đảo, còn có nội thương, hắn đương nhiên không thể làm lão tổ tông vẫn luôn ôm, hơn nữa hắn có chút để ý thái gia gia thương thế.
Trương Thanh Yến còn cảm thấy, hiện tại không có người ngoài, cũng không có làm lão tổ tông cảnh giác ôn lão tổ, có chút lời nói hắn là thời điểm cùng lão tổ tông cùng thái gia gia nói.
Bởi vậy một bị buông xuống, Trương Thanh Yến liền chạy chậm vài bước đi vào trương thành lĩnh trước mặt, chống nạnh nói: “Thái gia gia nha!”
Trương thành lĩnh mệt đến độ hô hấp bất quá tới, bị ngăn lại thời điểm vẻ mặt mê mang: “…… Ân?”
Trương Thanh Yến ngưỡng đầu nhỏ nói: “Ngài tin tưởng ta là ngài thân tằng tôn sao?”
Trương thành lĩnh chính là đầu óc thắt cũng biết mười bốn tuổi chính mình mạo không ra lớn như vậy tiện nghi tôn tử: “Không tin.”
Trương Thanh Yến sầu một cái chớp mắt: “Ai, ta đây muốn như thế nào cùng ngươi giải thích ta là từ một trăm nhiều năm sau lại đến nơi đây sự đâu, sầu chết ta.”
Vừa nghe lời này, trương thành lĩnh đầu óc lập tức liền tỉnh táo lại, nhưng sau khi tỉnh lại rồi lại thực mâu thuẫn càng mơ hồ: “Cái gì một trăm nhiều năm sau, ngươi đang nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu?”
Trương Thanh Yến sầu khổ nhìn về phía tuổi trẻ thời điểm, không phải vẫn luôn tới đều hơi hiện vụng về thái gia gia: “Ta kêu Trương Thanh Yến, là trùng kiến sau bốn mùa sơn trang đệ tứ đại đệ tử, cha ta kêu trương du, ta nãi nãi kêu trương niệm Tương, bởi vì ta nãi nãi muốn kế thừa bốn mùa sơn trang, cho nên ông nội của ta là kén rể tới cửa con rể, cho nên cha ta vẫn là cùng nãi nãi họ, mà ta nãi nãi thân cha, còn lại là trùng kiến sau bốn mùa sơn trang đời thứ nhất trang chủ, Kính Hồ phái chưởng môn trương ngọc sâm chi tử, tên là trương thành lĩnh.”
Trương thành lĩnh ngây người, đứa nhỏ ngốc này hiện tại còn không biết bốn mùa sơn trang là cái gì, cũng không có nhìn đến bên cạnh Chu Nhứ dần dần sâu thẳm ánh mắt.
Trương Thanh Yến tiểu đại nhân dường như tiếp tục thở dài nói: “Mà ta thái gia gia trương thành lĩnh sư phụ, nguyên bản là bốn mùa sơn trang cuối cùng một thế hệ trang chủ, tên gọi chu tử thư, từng dùng danh là Chu Nhứ.”
Trương thành lĩnh: “……”
Hắn phản ứng đã lâu, sau đó bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía Chu Nhứ: “Chu, chu thúc?”
Chu Nhứ không nói gì, mà là cúi đầu nhìn về phía Trương Thanh Yến.
Tuy rằng đã sớm đoán được này tiểu hài tử thân phận, nhưng rành mạch nghe hắn như vậy nói ra, Chu Nhứ nội tâm lại vẫn là nhịn không được chấn động.
Bốn mùa sơn trang đã không có, trên đời này duy nhất tồn tại bốn mùa sơn trang người, chính là hắn cái này cuối cùng một thế hệ không đủ tiêu chuẩn trang chủ, trừ hắn ở ngoài, trên thế giới này không còn có bất luận cái gì bốn mùa sơn trang đệ tử, chính là một trăm năm sau hậu nhân lại nói cho hắn, bốn mùa sơn trang lại sống, lại còn có phi thường phồn vinh, hắn như thế nào có thể không chấn động.
Hắn gấp không chờ nổi muốn hỏi này tiểu hài tử, một trăm nhiều năm sau bốn mùa sơn trang là thế nào, rồi lại không biết nên như thế nào hỏi.
Ở biết được trùng kiến bốn mùa sơn trang cư nhiên là bên cạnh cái này vụng về thiếu niên sau, Chu Nhứ rốt cuộc vẫn là nhịn không được quay đầu, thật sâu nhìn hắn một cái.
Là cái này gầy yếu mềm mại mà vụng về thiếu niên làm bốn mùa sơn trang một lần nữa sống lại sao?
Trương thành lĩnh đã chịu chấn động cũng không thể so Chu Nhứ thiếu: “Ngươi thật là một trăm nhiều năm sau lại người, ngươi là như thế nào tới?”
Trương Thanh Yến lúc này lộ ra cùng trương thành lĩnh cùng khoản mơ hồ biểu tình: “Ta không biết nha, ta cùng ta sư huynh xuống núi mua sắm vật tư làm chút giao dịch, đi tới đi tới, trên đường đột nhiên liền nổi lên sương mù, chờ sương mù tan, ta liền tới đến nơi đây, cũng không biết ta sư huynh có hay không cùng ta lại đây.”
Trương thành lĩnh vẫn là thực khiếp sợ, thế giới quan đều sụp đổ: “…… Ngươi, ngươi, ngươi thật là ta tằng tôn?”
Trương Thanh Yến chớp xinh đẹp mắt to: “Ta lớn lên không giống ngươi sao?”
Nhìn kỹ, hai người tuy rằng tuổi tác bất đồng, nhưng mặt mày lại có chút tương tự, nói bọn họ là thân huynh đệ cũng nói được qua đi, cho nên hai người huyết thống quan hệ là không thể nghi ngờ.
Quảng cáo
Trương thành lĩnh thập phần gian nan tiếp thu hiện thực: “Cho nên, cho nên…… Ta không biết nên nói cái gì.”
Chính mình đều còn không có lớn lên một cái choai choai hài tử đột nhiên nhiều một cái lớn như vậy tằng tôn, tha thứ hắn, lúc này hắn thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo, chỉ có thể xin giúp đỡ nhìn về phía bên cạnh Chu Nhứ.
Dựa theo tiểu hài tử cách nói, hắn về sau sẽ bái chu thúc vi sư, cho nên chu thúc chính là hắn sư phụ?
“Sư, sư phụ……?”
Chu Nhứ trầm mặc mà nhìn trương thành lĩnh một hồi lâu, tha thứ hắn, thật sự nhìn không ra liền đao đều lấy không xong một cái choai choai thiếu niên là như thế nào làm được trùng kiến bốn mùa sơn trang, cuối cùng chỉ phải quay đầu, nhìn về phía Trương Thanh Yến.
“Lưu li giáp là chuyện như thế nào, thiên hạ kho vũ khí lại là sao lại thế này?”
Trương Thanh Yến chống cằm suy nghĩ trong chốc lát: “Lưu li giáp là thật sự, kho vũ khí cũng là thật sự, nhưng kho vũ khí không phải dung huyễn một người làm, ta ngẫm lại, lão tổ tông cùng ta gia gia nãi nãi đều nói qua, kho vũ khí là dung huyễn vợ chồng cùng năm hồ minh vài vị chưởng môn cùng nhau làm cho, ôn lão tổ cha mẹ chân như ngọc vợ chồng bởi vì theo chân bọn họ vài vị quan hệ thực hảo, cho nên cũng có tham dự trong đó, nhưng bởi vì dung huyễn cùng năm hồ minh ngũ tử nơi nơi đoạt lấy nhà người khác võ công bí tịch, cái kia kêu Triệu kính sợ sự tình bại lộ dẫn lửa thiêu thân liền bởi vậy tâm sinh bất mãn, nổi lên dị tâm, mà Triệu kính cũng thập phần ghen ghét dung huyễn đã chịu mọi người truy phủng, cho nên có một lần ở năm hồ minh ngũ tử cùng dung huyễn luận võ trung, hắn cố ý ở đại ca cao sùng trên thân kiếm đồ độc, dẫn tới cao sùng ngộ thương dung huyễn, cũng làm mọi người cho rằng dung huyễn là bị cao sùng làm hại, cuối cùng dẫn tới dung huyễn thê tử cùng chân như ngọc phu thê cùng cao sùng chờ quyết liệt, năm hồ minh ngũ tử cũng tâm sinh khoảng cách mặt ngoài hài hòa lại từ đây phân liệt.”
Trương Thanh Yến mới vừa nói xong này một đại đoạn lời nói, trương thành lĩnh liền nhịn không được nôn nóng hỏi: “Sau lại đâu?”
Hắn có dự cảm, chuyện này tuyệt đối cùng nhà hắn họa diệt môn có quan hệ!
Trương Thanh Yến cũng không úp úp mở mở, tiếp tục nói: “Ở dung huyễn mau chết thời điểm, dung huyễn thê tử hình như là dùng âm dương sách trung biện pháp ý đồ cấp dung huyễn đổi tim, làm dung huyễn còn sống, nhưng dung huyễn tuy rằng sống sót, lại biến thành một cái thích giết chóc kẻ điên, dẫn tới thê tử chết thảm, rồi sau đó ngày qua hạ kho vũ khí sự cũng truyền đi ra ngoài, trên giang hồ mỗi người đều tưởng được đến kho vũ khí trung bí tịch, liền đem dung huyễn đánh thành đại ma đầu, bức cho dung huyễn ở thanh nhai sơn ngoại tự vận bỏ mình, nhưng bởi vì người giang hồ không có thể thong dong huyễn trong miệng biết được kho vũ khí rơi xuống, liền đem ánh mắt đặt ở cùng dung huyễn giao hảo chân như ngọc vợ chồng trên người, sở hữu người giang hồ liên hợp lại, vì bức hai người nói ra kho vũ khí rốt cuộc ở nơi nào, làm cho bọn họ giao ra kho vũ khí chìa khóa, sinh sôi bức cho Thần Y Cốc cốc chủ thân thủ phế bỏ chân như ngọc võ công, đánh gãy chân như ngọc tay chân gân đem hai người trục xuất cốc đi, cuối cùng, hai người bị Triệu kính liên hợp quỷ cốc người cũng hại chết với thanh nhai sơn ngoại, ôn lão tổ chính là như vậy lưu lạc đến quỷ cốc.”
Trương Thanh Yến nói tới đây, lại còn không có xong: “Dung huyễn xảy ra chuyện thời điểm, năm hồ minh ngũ tử đều đương rùa đen rút đầu không dám ngoi đầu, cho nên trên giang hồ không ai biết, mở ra kho vũ khí khóa liền ở năm hồ minh ngũ tử trên người, cái kia khóa, chính là lưu li giáp, chỉ có năm phân lưu li giáp hợp hai làm một, lại dùng ôn lão tổ mang tiến quỷ cốc chìa khóa mở ra, kho vũ khí đại môn mới có thể mở ra, mà vì gom đủ lưu li giáp, ngủ đông nhiều năm Triệu kính đột nhiên liên hợp bò cạp độc cùng quỷ cốc phản đồ, tàn nhẫn hại chết thái gia gia phụ thân trương ngọc sâm một nhà, diệt này mãn môn, năm hồ minh minh chủ kiêm Nhạc Dương phái chưởng môn cao sùng cũng bị Triệu kính liên hợp bò cạp độc hãm hại, bị người trong thiên hạ sống sờ sờ bức cho đụng phải năm hồ bia lấy chết minh chí, Đan Dương phái cũng đã sớm ở trong một đêm bị bò cạp độc liên hợp quỷ cốc diệt môn, năm hồ minh cuối cùng chỉ có Triệu kính cùng cái gì cũng không biết ngốc cộc lốc giống nhau Thẩm thận còn sống, bất quá sau lại Triệu kính……”
Trương Thanh Yến lời nói còn chưa nói xong, trương thành lĩnh hai tròng mắt bỗng nhiên trở nên đỏ đậm: “Triệu kính!!!!!”
Chu Nhứ bắt lấy thiếu chút nữa nhất thời xúc động lao ra đi trương thành lĩnh: “Lấy ngươi hiện tại mèo ba chân công phu, như thế nào báo thù? Ngươi một người đi được Thái Hồ sao?”
Trương thành lĩnh bỗng nhiên thanh tỉnh lại đây, rồi sau đó, hắn hai đầu gối thật mạnh quỳ rạp xuống Chu Nhứ trước mặt: “Sư phụ, ta muốn báo thù, ngươi có thể hay không dạy ta võ công!”
Chu Nhứ bất đắc dĩ thở dài: “Tiểu tử ngốc, đều tới rồi cái này phân thượng, ta còn có thể không thu sao?”

18
Tiếp nhận rồi trương thành lĩnh bái sư, một lát sau, Chu Nhứ mới hỏi Trương Thanh Yến: “Ngươi nói ôn khách hành là chân như ngọc vợ chồng hài tử, kia hắn nguyên bản tên có phải hay không kêu chân diễn.”
Trương Thanh Yến gật đầu: “Bởi vì ôn lão tổ phụ thân bị trục xuất Thần Y Cốc còn đánh gãy tay chân gân, liền sửa hồi chính mình nguyên bản ôn họ, nguyên bản chân như ngọc tên gọi ôn như ngọc, bái sư Thần Y Cốc sau mới tùy sư phụ chân cốc chủ họ, ôn lão tổ làm bộ không nhớ rõ quá vãng ký ức, còn cho chính mình sửa lại tên, mới ở quỷ cốc cái loại này đáng sợ địa phương tồn tại xuống dưới……”
Nói tới đây, Trương Thanh Yến xinh đẹp tròng mắt vừa chuyển, lập tức diễn lên, dùng sức giúp ôn lão tổ ở Chu Nhứ trước mặt bán thảm.
Kỳ thật thật cũng không phải thật sự bán thảm, bởi vì những cái đó sự tình đều là ôn lão tổ trên người chân chính trải qua quá.
Ôn lão tổ rốt cuộc là như thế nào tiến quỷ cốc, rốt cuộc là như thế nào ở quỷ cốc cái loại này hiểm ác địa phương sống sót, lại là như thế nào bị sinh sôi bức thành một cái kẻ điên, Trương Thanh Yến đều phi thường hình tượng, hơn nữa càng thêm khuếch đại nói cho Chu Nhứ, sau đó đáng thương vô cùng kéo kéo Chu Nhứ tay áo nói: “Ôn lão tổ thật là quá thảm…… Ô ô!”
Cho nên liền không nên ngăn cản hắn cùng ôn lão tổ nói chuyện, hắn có hảo chút lời nói muốn nói cho ôn lão tổ đâu.
Chu Nhứ bên kia trầm mặc xuống dưới không nói gì, trương thành lĩnh lại bị Trương Thanh Yến nói được lại đỏ đôi mắt, đồng cảm như bản thân mình cũng bị rớt kim đậu đậu: “Ôn thúc quá thảm……”
Chu Nhứ không thấy hai cái tiểu nhân, chuyển qua đầu khi, lại nhịn không được duỗi tay chạm chạm chính mình vai.
Khó trách người nọ như vậy chấp nhất với xương bướm……
Ở phá miếu thời điểm người nọ cố ý nói lên lưu li giáp sự, hẳn là theo dõi Trương gia lưu li giáp.
Nếu hắn thật sự muốn nói, hắn chưa chắc không thể giúp hắn nghĩ cách vào tay.
Nhớ tới sư phụ của mình lâm chung trước nhớ mãi không quên Chân gia sự, vô luận như thế nào, Chu Nhứ cũng không thể lại mặc kệ ôn khách hành một người cô độc lưu lạc bên ngoài, vì báo thù đem chính mình trở nên người không người quỷ không quỷ bộ dáng.
Hắn cần thiết đem chính mình sư đệ, hảo hảo, hoàn hoàn chỉnh chỉnh, mang về bốn mùa sơn trang.
Lại hảo hảo, chữa khỏi hắn trong lòng miệng vết thương.
Chu Nhứ cũng không phải một cái tự oán tự ngải người, những cái đó bi kịch đã đã xảy ra, làm cái gì đều không thể vãn hồi, cho nên hiện tại bọn họ đều chỉ có thể về phía trước xem.
Lúc trước Chu Nhứ không muốn sống nữa, là bởi vì trên thế giới này đã không có làm hắn vướng bận người cùng sự, chính là hiện tại, hắn cần thiết muốn sống.
Hắn không tồn tại, như thế nào đem hắn sư đệ từ trong địa ngục kéo trở về?
Hắn không tồn tại, như thế nào có thể nhìn đến một lần nữa khôi phục phồn vinh bốn mùa sơn trang?
Nghĩ đến đây, Chu Nhứ quay đầu nhìn về phía Trương Thanh Yến kia trương khả khả ái ái tinh xảo khuôn mặt nhỏ, đứa nhỏ này có lẽ là vận mệnh an bài lại đây, tới cứu rỗi hắn cùng sư đệ.
Chu Nhứ xoa xoa tiểu hài tử đầu, đối trương thành lĩnh nói: “Ở xảy ra chuyện trước, ngươi ôn thúc từng bái sư phụ ta vi sư, tính lên, hắn vẫn là ta sư đệ, cũng là ngươi sư thúc, chờ chuyện ở đây xong rồi, chúng ta liền cùng nhau hồi bốn mùa sơn trang đi.”
Trương thành lĩnh vội vàng gật đầu, hắn gia đã không có, nhưng là hắn hiện tại đã bái chu thúc vi sư, chu thúc sư môn, đó chính là hắn gia.
Trương thành lĩnh nghĩ nghĩ, hỏi: “Chúng ta đây còn đi Thái Hồ sao?”
Chu Nhứ: “Ta đi trước gặp Triệu kính cùng bò cạp độc.”
Trương Thanh Yến nghe xong, vội vàng nhảy bắn lên, giơ trắng nõn tay nhỏ nói: “Ta tới làm lão tổ tông tay đấm, ta võ công nhưng lợi hại lạp!”
Ba người đang nói, đột nhiên, Chu Nhứ sắc mặt biến đổi: “Có người tới, còn không ít.”
Hắn lời còn chưa dứt, quả nhiên có một đám người bỗng nhiên vọt lại đây, Trương Thanh Yến lập tức che ở hai người trước mặt, còn loát nổi lên tay áo: “Ta tới bảo hộ các ngươi!”
Trương thành lĩnh hoảng loạn nói: “Bọn họ cũng là quỷ cốc người sao?”
Chu Nhứ lắc đầu: “Không, những người này không mang quỷ diện, là con bò cạp, hẳn là Triệu kính người.”
Vừa nghe đến kẻ thù tên, trương thành lĩnh tức khắc liền không hoảng loạn, hắn hồng con mắt trừng mắt những người này, Triệu kính là tưởng đuổi tận giết tuyệt? Không, hắn chẳng những tưởng đuổi tận giết tuyệt, còn muốn cướp trên người hắn lưu li giáp! Hắn là vô luận như thế nào đều sẽ không làm Triệu kính đắc thủ!
Sự thật chứng minh, những người này cũng xác thật đến không được tay, đều không cần Chu Nhứ xuất động chính mình bạch y kiếm, tiểu hài tử giơ lên đôi tay, nhẹ nhàng dùng nội lực chấn động, nhất chiêu liền đem sở hữu tiểu con bò cạp cấp giải quyết.
Chu Nhứ bắt lấy trương thành lĩnh tay: “Trước rời đi nơi này.”
Trương thành lĩnh vội vàng gật đầu: “Hảo.”
Tiểu hài tử cũng vội vàng bước bước chân, “Lạch cạch lạch cạch” theo đi lên, không trong chốc lát, ba người cũng đã chạy trốn rất xa.
Trương thành lĩnh trên người có thương tích, thể lực vô dụng, thực mau liền hồng hộc chạy bất động, nhưng bởi vì sợ hãi còn có đuổi giết người, liền cắn răng một tiếng đều không cổ họng.
Chu Nhứ thấy, nói: “Ta mệt mỏi, tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút.”
Trương thành lĩnh lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nắm Trương Thanh Yến tay thả lỏng bước chân, đi tìm có thể nghỉ ngơi địa phương.
Kết quả bọn họ mới quải quá một cái giao lộ, liền thấy thay đổi thân quần áo ôn khách hành bày cái bàn trà ở ven đường, đang ở cố Tương hầu hạ hạ chậm rì rì uống trà, thấy bọn họ tới, còn lập tức giơ tay tiếp đón một chút bọn họ.
“Chu huynh, không nghĩ tới chúng ta lại có duyên gặp nhau, đại trời nóng, uống ly trà giải giải nhiệt a.”
Nếu là không biết ôn khách hành thân phận, lúc này Chu Nhứ khẳng định cấp ôn khách hành phiên một cái xem thường liền không để ý tới ôn khách được rồi, nhưng đã biết ôn khách hành thân phận thật sự sau, Chu Nhứ xem ôn khách hành ánh mắt hiển nhiên thay đổi.
Hắn lãnh hai cái tiểu nhân đi vào ôn khách hành trước mặt: “Phiền toái.”
Ôn khách hành dừng một chút, vội vàng thân thủ cấp này một lớn hai nhỏ pha trà, làm cho bọn họ uống, nhưng nội tâm lại buồn bực cực kỳ.
Kỳ quái, Chu Nhứ vì cái gì đột nhiên đối hắn thái độ tốt như vậy, cũng không tránh hắn? Chẳng lẽ trước tiên đã xảy ra cái gì thay đổi Chu Nhứ đối hắn cái nhìn?
Tổng không thể là Chu Nhứ thấy hắn bộ dáng sinh đến hảo, đối hắn động tâm đi?
Kỳ thật cũng không phải không có khả năng, rốt cuộc, hắn gương mặt này xác thật sinh đến không tồi.
Trương Thanh Yến uống lên nước trà, lập tức ngượng ngùng xoắn xít nói: “Lão tổ tông, ta đêm qua không tắm rửa, ta tưởng tắm rửa!”
Chu Nhứ vừa định nói tiểu hài tử kiều khí, này rừng núi hoang vắng thượng chỗ nào tắm rửa đi, lại nghĩ vậy tiểu hài tử thập phần ái khóc, phiền nhân đến cực điểm, liền chỉ phải nói: “Đi trước tìm cái có thủy địa phương.”
Dứt lời, hắn lại quay đầu nhìn ôn khách hành liếc mắt một cái, nhưng cuối cùng hắn vẫn là cái gì cũng chưa nói, xoay người đi rồi.
Nếu có thể, hắn xác thật tưởng lập tức cùng ôn khách hành tương nhận, nhưng bọn hắn phân cách nhiều năm như vậy không thấy, đã là mới lạ rất nhiều, cho nên Chu Nhứ lo lắng cùng ôn khách hành tương nhận sau, ôn khách hành liền không muốn cùng hắn đồng hành, cũng không muốn cùng hắn hồi bốn mùa sơn trang, khăng khăng chính mình báo thù, kia hắn còn không bằng cứ như vậy treo hắn, làm hắn vẫn luôn đi theo, cũng coi như là khác loại đồng hành.
Tiểu hài tử vừa rồi nói, ôn khách hành mới vừa nhận thức hắn lúc ấy phi thường tò mò thân phận của hắn, chính là theo đuôi quá hắn hảo một trận.
Vậy làm hắn tiếp tục theo đuôi đi.
Hơn nữa, hắn còn không có tưởng hảo như thế nào bẻ chính ôn khách hành nào đó không tốt ý niệm đâu.
Tiểu hài tử đi theo đi rồi hai bước, đột nhiên nhớ tới cái gì, lập tức quay đầu lại đi đến ôn khách hành bên cạnh, cõng lên đặt ở bên cạnh sọt: “Cảm ơn lão tổ giúp ta lấy hành lý!”
Nói xong liền không lưu tình chút nào chạy chậm đi rồi.
Ôn khách hành càng nghĩ càng cảm thấy không đúng: “Chẳng lẽ Chu huynh, thật sự coi trọng ta?”
Cố Tương lập tức nói: “Chủ nhân, ngài cũng tưởng quá nhiều đi, kia chỗ nào là coi trọng ngài biểu hiện.”
Ôn khách hành phẩy phẩy cây quạt: “Lúc trước hắn chưa bao giờ đã cho ta sắc mặt tốt, ngươi xem vừa rồi, hắn có phải hay không đối ta có chút hảo? Kia hắn chính là coi trọng ta.”
Cố Tương vô ngữ: “…… Chỉ là không phiên ngài xem thường chính là hảo sao? Kia ngài yêu cầu cũng quá thấp, bệnh lao quỷ gương mặt kia còn có thể nhìn ra được tới sắc mặt? Ta xem hắn cũng chưa cho ngài hoà nhã a, mặt vô biểu tình, ngài sợ không phải tình nhân trong mắt ra Tây Thi đi.”
Nói là nói như vậy, ôn khách hành xác thật cũng không tin Chu Nhứ coi trọng chính mình.
Hắn chính là tò mò, Chu Nhứ vì cái gì đột nhiên thay đổi thái độ.
Ôn khách hành: “Tiếp tục cùng đi, tổng có thể biết được rốt cuộc là chuyện như thế nào, ta không nóng nảy.”
Chu Nhứ mang hai tiểu nhân về phía trước đi rồi một đoạn, rốt cuộc ở phía trước thấy một mảnh hồ: “Kia nước không sâu, đi chỗ đó tẩy đi.”
Tiểu hài tử tuy rằng có chút kiều khí, nhưng hiện tại thời tiết nhiệt, đảo cũng không so đo tẩy tắm nước lạnh, hơn nữa thái dương lớn như vậy, thủy đều bị thái dương cấp phơi ôn, cũng không thấy đến có bao nhiêu lãnh, cho nên tiểu hài tử thực mau liền ôm tắm rửa quần áo chạy tới bên hồ, ba lượng hạ đem chính mình cởi sạch, một cái mãnh trát tử vào hồ.
Dưới ánh mặt trời, tiểu hài tử kia béo đô đô trắng nõn thân thể tựa như một đuôi quá mức phì nộn béo cá dường như.
Quảng cáo
Này hồ đối người trưởng thành tới nói đúng không thâm, nhưng đối một cái 4 tuổi nhiều tiểu hài tử tới nói vẫn là có chút thâm, này đây trương thành lĩnh đặc biệt lo lắng ngồi xổm bên hồ kêu: “Đừng du quá xa, mau trở lại.”
Lãng tiểu phì cá thực mau liền du đã trở lại, đem chính mình đầu mạo ở trên mặt nước, hắn đáng yêu khuôn mặt nhỏ thượng hồ đầy tóc, thoạt nhìn có điểm kinh tủng, nhưng nãi thanh nãi khí thanh âm lại từ kia kinh tủng đầu trung truyền ra tới: “Ha ha ha ha ha hảo hảo chơi a thái gia gia!”
Trương thành lĩnh: “……”
Không, một chút cũng không hảo chơi, còn thực dọa người.
Lúc này, hai cái hình bóng quen thuộc lại xuất hiện.
Ôn khách hành phe phẩy cây quạt đi tới bên hồ: “Thương lãng chi thủy thanh hề, có thể trạc ngô anh, thương lãng chi thủy đục hề, có thể trạc ngô đủ, a, Chu huynh, thật là đời người nơi nào không gặp lại a.”
Chu Nhứ nhìn nhìn chính cười xem chính mình ôn khách hành, lại nhìn nhìn trong nước đầu, nhịn không được cười: “Tẩy hảo liền chạy nhanh đi lên, đừng cảm lạnh.”
Ôn khách hành: “Chu huynh là ở đối ta cười sao?”
Chu Nhứ nghiêng đầu xem ôn khách hành: “Ngươi không thích?”
Ôn khách hành đốn một cái chớp mắt, ngay sau đó cũng cười: “Thích, đương nhiên thích, nếu Chu huynh có thể mỗi ngày đối ta cười đến đẹp như vậy, vậy không thể tốt hơn.”
Chu Nhứ: “Ngươi muốn nhìn nói, cũng không phải không được.”
Ôn khách hành: “……”
Không, hiện tại hắn thật sự hoài nghi Chu huynh là coi trọng hắn.
Trương Thanh Yến thực mau liền tẩy hảo thay sạch sẽ quần áo, còn dùng nội lực chưng làm tóc, rồi sau đó, Chu Nhứ lấy ra ngọc trâm cùng lược, giúp Trương Thanh Yến chuẩn bị cho tốt tóc.
Ôn khách hành tại bên cạnh nhìn, ánh mắt ngắm nhìn ở tiểu hài tử đỉnh đầu ngọc trâm thượng.
Ôn khách hành hơi hơi nheo lại đôi mắt: “Cái này cây trâm có điểm quen thuộc, ta giống như có một chi giống nhau.”
Chu Nhứ thản nhiên nói: “Phải không? Kia quá xảo, trời sắp tối rồi, dọn dẹp một chút, chúng ta vào thành tìm cái khách điếm vào ở đi.”
Trương thành lĩnh cùng Trương Thanh Yến vội vàng gật đầu, thực mau liền cùng Chu Nhứ đi rồi.
Ôn khách hành: “……”
Chúng ta? Cái này chúng ta, có tính thượng hắn sao?
Nếu tính thượng nói, kia càng không đúng rồi!

19
Trời tối phía trước, Chu Nhứ mang theo hai cái tiểu nhân cuối cùng vào thành đi tới duy nhất một khách điếm.
Có lẽ là bởi vì trừ bỏ kia cõng sọt tiểu hài tử, Chu Nhứ cùng trương thành lĩnh thoạt nhìn cả người dơ hề hề cùng khất cái cũng không có gì khác nhau, cho nên khách điếm đầu đang ở quét tước tiểu nhị cũng chưa lấy con mắt xem bọn họ, một bộ lỗ mũi hướng lên trời bộ dáng.
Chu Nhứ sớm thói quen loại tình huống này, cho nên cũng không để ý, hắn khách khách khí khí cùng tiểu nhị nói muốn đính phòng sự, tiểu nhị lại đầu đều lười đến hồi, một bên sát cái bàn một bên lười biếng nói: “Ngượng ngùng, có vị khách quan đem bổn tiệm đều bao xuống dưới, nếu không ngài đi nơi khác nhìn xem?”
Chu Nhứ: “Nơi khác còn có khách điếm?”
Tiểu nhị vẻ mặt lạnh nhạt: “Xin lỗi, kia nhưng thật ra không có.”
Trương thành lĩnh sinh ra tới nay còn không có chịu quá như vậy lạnh nhạt, hơn nữa bởi vì lên đường vốn là thập phần mỏi mệt, tức khắc tính tình liền lên đây: “Không có ngươi làm chúng ta đi nơi nào?”
Tiểu nhị lúc này mới quay đầu ghét bỏ nhìn này một lớn hai nhỏ ba cái ‘ khất cái ’: “Ngài muốn ra nhà ta cửa hàng, đi chỗ nào, tiểu nhân liền quản không được nha!”
Trương thành lĩnh tức khắc mặt đỏ lên: “Ngươi!”
Chu Nhứ ngăn lại trương thành lĩnh: “Phòng chất củi, phòng chất củi cũng đúng, chúng ta lữ đồ mệt nhọc, nhưng cầu có cái qua đêm địa phương.”
Tiểu nhị còn không có trả lời, một cái thon dài đĩnh bạt thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở lầu hai: “Ai nha, này không phải Chu huynh sao?”
Người nọ đôi tay chống ở lan can thượng, cười khanh khách nhìn Chu Nhứ ba người, bên người còn đi theo bụ bẫm khách điếm chưởng quầy: “Cái gì phòng chất củi, nào có làm chúng ta Chu huynh ngủ phòng chất củi đạo lý, chưởng quầy, đem thiếu gia phòng thứ nhất chữ Thiên quét tước một chút, nhường cho vị này mỹ…… Vị này tráng sĩ.”
Cái này đột nhiên xuất hiện thanh niên, tự nhiên lại là vẫn luôn theo đuôi lại luôn là cố ý chạy đến Chu Nhứ đám người phía trước dẫn tới lậu nghe rất nhiều chuyện quan trọng ôn khách hành.
Ôn khách hành nếu là bao hạ toàn bộ khách điếm đại khách hàng, chưởng quầy tự nhiên không có không đáp ứng đạo lý, lập tức liền phân phó tiểu nhị quét tước phòng đi.
Chu Nhứ nhìn ôn khách hành liếc mắt một cái, chưa nói cái gì, trầm mặc mang theo hai cái tiểu nhân lên lầu, vào phòng, ôn khách hành da mặt dày theo đi vào, còn chưa kịp ngồi xuống, đã bị Chu Nhứ cấp chặn.
Ôn khách hành ra vẻ ủy khuất nói: “Chu huynh a, ta đem ta chính mình phòng đều nhường cho ngươi, còn cho các ngươi chuẩn bị hai bộ quần áo mới, ngươi liền như vậy công khai mà tu hú sẵn tổ sao? Nói như thế nào, cũng nên làm ta đi vào ngồi ngồi đi.”
Chu Nhứ mịt mờ nhìn mỏi mệt trương thành lĩnh liếc mắt một cái, quay đầu hướng ôn khách hành cười, mặc không lên tiếng đem người ra bên ngoài cản đi.
Ôn khách hành chỉ phải mang theo kia ủy khuất biểu tình một lui lại lui, thối lui đến ngoài cửa, sau đó “Bính” một tiếng, môn bị kéo lên, ôn khách hành bị triệt triệt để để ngăn ở ngoài cửa.
Thấy ôn khách hành ủy khuất thanh âm còn không ngừng từ ngoài cửa truyền tiến vào, Chu Nhứ nhịn không được cười: “Ta xem nơi này trống không phòng nhiều đến là, ngươi tùy tiện tìm hai gian ngồi ngồi đi.”
Ôn khách biết không y không buông tha: “Nhưng chữ thiên thượng phòng liền này một gian nha, Chu huynh, Chu huynh……”
Chu Nhứ căn bản liền không phản ứng ôn khách hành kia gọi hồn thanh âm, quay đầu lôi kéo ôn khách hành chuẩn bị quần áo nhìn nhìn, phát hiện ôn khách hành cho chính mình chuẩn bị quần áo chẳng những phi thường phù hợp chính mình thẩm mỹ, thậm chí liền kích cỡ đều là vừa hảo thích hợp, liền không khỏi nghĩ tới ôn khách đi được tới đế là như thế nào biết hắn dáng người kích cỡ, Chu Nhứ sắc mặt tức khắc liền có chút không tốt.
Ngoài cửa đến ôn khách hành gọi hồn một trận, phát hiện thật sự vô pháp kêu mềm Chu Nhứ tâm, liền cười xoay người đi rồi, cũng không hề dây dưa: “Như thế nào Chu huynh thoạt nhìn lại khôi phục nguyên lai bộ dáng?”
Bên kia trương thành lĩnh cùng Trương Thanh Yến cũng đang xem chính mình quần áo mới, hai tiểu nhân hiển nhiên đối chính mình quần áo mới đều là thực vừa lòng.
Chu Nhứ đi vào mép giường: “Thành lĩnh, ngươi một đêm không ngủ, trước lại đây tiểu ngủ một lát.”
Đêm qua bọn họ cơ hồ một đêm ngao đến hừng đông, ở hừng đông trước mới hơi chút mị trong chốc lát, cùng ngao một ngày đêm cũng không có gì khác nhau, mà trương thành lĩnh vẫn là cái choai choai hài tử, lại đuổi lâu như vậy lộ, tự nhiên đã sớm vây được thực, càng đừng nói trương thành lĩnh trên người còn có thương tích.
Nhưng trương thành lĩnh lại lắc đầu cự tuyệt: “Sư phụ, ngươi cũng một đêm không ngủ, ta ở ghế trên đánh cái ngủ gật liền hảo, ngươi cùng tiểu bữa tiệc giường ngủ đi.”
Chu Nhứ lập tức kéo dài quá một khuôn mặt: “Làm ngươi làm cái gì ngươi liền làm cái đó.”
Chu Nhứ kéo mặt dài thời điểm vẫn là thực hù người, trương thành lĩnh lập tức liền cái gì cũng không dám nói, ngoan ngoãn hướng trên giường một nằm, còn gọi Trương Thanh Yến một tiếng, nhưng Trương Thanh Yến lại vội vàng lắc đầu, ôm chính mình sọt ở một bên sửa sang lại đồ vật: “Ta buổi tối mới ngủ, hiện tại đã không mệt nhọc.”
Trương thành lĩnh không có cách nào, đành phải chính mình một người dơ hề hề nằm ở trên giường.
Chu Nhứ có chút ghét bỏ xụ mặt: “Ngủ liền quần áo đều không thoát?”
Rồi sau đó lại nghĩ tới cái gì: “Ta ở không có phương tiện đúng không, hành, a, đúng rồi, ngươi cái kia thương, có nặng lắm không?”
Trương thành lĩnh trong mắt xẹt qua rối rắm, còn tới cập nói chuyện, Chu Nhứ liền ngăn trở hắn: “Ngươi không nghĩ nói, liền không nói, đây là kim sang dược, chính mình đồ một chút.”
Nói, Chu Nhứ liền từ chính mình bên hông móc ra một cái sứ bạch bình thuốc nhỏ ném cho trương thành lĩnh.
Trương thành lĩnh vội vàng đứng dậy tiếp được, rốt cuộc vẫn là nhịn không được nói: “Sư phụ, nhà ta lưu li giáp…… Ở ta trong bụng.”
Chu Nhứ lập tức đến gần trương thành lĩnh, làm trương thành lĩnh không cần nói chuyện, chính mình còn lại là ở trong phòng đi rồi một vòng, đặc biệt là ở cạnh cửa cùng bên cửa sổ đều nghe xong một trận: “Nhỏ giọng điểm, tiểu tâm tai vách mạch rừng.”
Trương thành lĩnh vội vàng nhắm lại miệng, khẩn trương nhìn về phía Chu Nhứ, Trương Thanh Yến cũng một phen buông chính mình sọt, tay nhỏ bắt lấy cái gì bay nhanh chạy tới mép giường: “Ta giúp ngươi lấy ra tới, dị vật đặt ở trong thân thể là không được, có nhất định tỷ lệ phong tà nhập thể, đến lúc đó liền tính là thần tiên cũng cứu không sống ngươi lạp.”
Tiểu hài tử ngay từ đầu liền biết trương thành lĩnh trên người có thương tích, nhưng cũng chỉ cho rằng đó là bình thường bị thương ngoài da, bởi vì khi đó hắn không biết trương thành lĩnh là chính mình thái gia gia.
Nếu hắn đã sớm biết đến lời nói, khẳng định khi đó liền minh bạch trương thành lĩnh trên người thương là bởi vì để vào lưu li giáp.
Lúc trước ở lên đường thời điểm, Trương Thanh Yến cũng không có phương tiện giúp trương thành lĩnh xử lý miệng vết thương, hiện tại vào ở khách điếm, vậy phương tiện nhiều, cho nên Trương Thanh Yến vừa rồi vẫn luôn ở chính mình sọt tìm có thể an toàn đem lưu li giáp từ thái gia gia trong thân thể lấy ra đồ vật.
Năm đó thái gia gia đem lưu li giáp bỏ vào trong thân thể, thịt đều trường hảo cũng chưa ra vấn đề, đó là hắn mạng lớn.
Nếu người thường như vậy làm, làm đến phong tà nhập thể, mạng nhỏ đã sớm chơi xong rồi, cho nên Trương Thanh Yến cảm thấy này lưu li giáp vẫn là nhanh chóng lấy ra hảo.
Trương Thanh Yến giơ lên trong tay hộp: “Thái gia gia, đây là mật mã cơ quan hộp, có thể chính mình thiết trí mật mã, ngươi đem lưu li giáp lấy ra sau bỏ vào bên trong, lại chính mình thiết trí một cái mật mã, đến lúc đó liền tính cơ quan hộp bị đoạt, cũng không ai có thể bắt được bên trong lưu li giáp, trừ phi chính ngươi nói ra mật mã, đợi lát nữa chính ngươi thiết trí một cái chỉ có chính mình hiểu mật mã là được.”
Trương thành lĩnh ngơ ngác nói: “…… Nếu là ta chính mình quên mật mã làm sao bây giờ.”
Bị xuẩn đến Chu Nhứ: “……”
Trương Thanh Yến chụp sợ tiểu bộ ngực: “Không quan hệ, ta biết lưu li giáp trông như thế nào, ta đến lúc đó họa cái đồ làm thợ thủ công lại đánh một cái, đánh cái hoàn chỉnh, đến lúc đó chúng ta đều không cần gom đủ mặt khác lưu li giáp là có thể khai kho vũ khí, ta còn có chìa khóa đâu!”
Chu Nhứ & trương thành lĩnh: “……”
Đột nhiên cảm thấy lưu li giáp trở nên không phải như vậy quan trọng.
Trương thành lĩnh: “Kia, kia trước đem ta trong bụng lấy ra đi.”
Nếu không có Trương Thanh Yến, trương thành lĩnh là làm không được ngắn ngủn một ngày liền như vậy tín nhiệm Chu Nhứ, chính là đã biết nào đó tương lai sau, trương thành lĩnh liền nghiêm túc đem trước mặt hai người đều trở thành chính mình thân nhân, hắn nguyện ý tín nhiệm bọn họ, cho nên cũng nguyện ý nói cho bọn họ nhà mình lưu li giáp ở nơi nào.
Càng nguyện ý, đối này hai người rộng mở chính mình cái bụng.
Chỉ là trương thành lĩnh không nghĩ tới như vậy quan trọng lưu li giáp đối tiểu hài tử tới nói cư nhiên là nhẹ nhàng liền có thể phục chế đồ vật, trong lúc nhất thời tâm tình phức tạp cực kỳ.
Đừng nói trương thành lĩnh không nghĩ tới, Chu Nhứ cũng không nghĩ tới, tâm tình phức tạp trình độ cũng không so trương thành lĩnh hảo bao nhiêu.
Trương Thanh Yến móc ra một cái nửa trong suốt bình lưu li, dùng trong bình thủy rửa sạch đôi tay cùng dụng cụ, lại dùng kia thủy rửa sạch trương thành lĩnh bụng miệng vết thương phụ cận, sau đó dùng ngân châm cấp trương thành lĩnh bụng làm cái bộ phận gây tê, dùng dao nhỏ cạo rớt thối rữa thịt, đem bên trong đồ vật lấy ra, lại lấy ra một loại đặc thù tuyến, xe chỉ luồn kim sau, đem trương thành lĩnh bụng cấp phùng lên.
Trương thành lĩnh xem kinh hồn táng đảm, tuy rằng trên bụng không có gì cảm giác, nhưng kia rốt cuộc là hắn bụng.
Chính là Chu Nhứ, cũng xem đến vẻ mặt khẩn trương.
Cấp trương thành lĩnh làm xong giải phẫu thượng dược băng bó hảo sau, Trương Thanh Yến mới chậm rì rì mở miệng: “Đây là âm dương sách trung y thuật, dung huyễn phu nhân sẽ vẫn là dễ hiểu, bằng không cũng sẽ không làm hại chính mình chết thảm, cũng làm hại dung huyễn nổi điên, bất quá lúc ấy tình huống khẩn cấp, vị phu nhân kia chỉ sợ cũng không có như vậy nhiều thời giờ hảo hảo nghiên cứu âm dương sách trung y thuật, nhưng ở đời sau, âm dương sách trung y thuật lại bị khai phá đến không sai biệt lắm, sơn trang trung y thuật cao minh đệ tử thậm chí có thể cho người ta đổi bất luận cái gì nội tạng đâu, nhưng lợi hại, không giống ta, chỉ biết cho người ta phùng cái châm gì đó, bất quá các ngươi cũng không cần lo lắng, ta trước mắt bào quá phùng quá con thỏ lão thử vô số kể, kinh nghiệm mười phần!”
Duy nhất tật xấu chính là lần đầu tiên phùng người.
Trương thành lĩnh vừa nghe tiểu hài tử nói, càng lo lắng.
Hắn lại không phải con thỏ lão thử.
Nhưng hiện tại bụng đều đã phùng hảo, lại lo lắng cũng vô dụng, chỉ có thể tiếp thu trên bụng kia xấu xí miệng vết thương.
Trương Thanh Yến dùng nước trong rửa sạch một chút dụng cụ, lại dùng đặc thù nước thuốc đem dụng cụ lau một chút, lại bỏ vào đặc chế hộp bảo tồn hảo: “Yên tâm đi thái gia gia, cái này nước thuốc chính là vì phòng ngừa phong tà nhập thể, chỉ cần hảo hảo dưỡng, ngươi trên bụng miệng vết thương nhất định thực mau là có thể trường hảo, duy nhất tiếc nuối chính là khách điếm rốt cuộc không đủ phong bế sạch sẽ, nhưng chỉ cần ngươi hôm nay buổi tối không phát sốt, liền không có vấn đề!”
Chu Nhứ nhịn không được hỏi: “Phát sốt làm sao bây giờ?”
Trương Thanh Yến vẻ mặt bình tĩnh quay đầu: “Ăn thuốc hạ sốt a, ta nơi này còn có ứng đối loại tình huống này thuốc hạ sốt đâu.”
Trương thành lĩnh: “…… Hạ sốt liền không có việc gì sao?”
Trương Thanh Yến tức khắc đôi tay chống nạnh dẫn theo bụng kỉ: “Hạ sốt còn có thể có chuyện gì, các ngươi có thể khinh thường ta, nhưng không thể khinh thường bốn mùa sơn trang y thuật, ta đại bốn mùa sơn trang y trang quyền đánh Thần Y Cốc chân đá độc y môn, ở đương kim trên đời dám xưng đệ nhị, không người dám xưng đệ nhất!”

20
Trương thành lĩnh thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, nghe Trương Thanh Yến chỉ đạo, thực mau liền cấp cơ quan hộp thiết trí một cái chỉ có chính hắn biết đến mật mã, bởi vì cơ quan hộp chỉ có bàn tay đại, chuẩn bị cho tốt sau trương thành lĩnh liền đem cơ quan hộp bên người phóng tới chính mình trong lòng ngực, rồi sau đó, hắn ở trên giường nhắm hai mắt lại nghỉ ngơi.
Bởi vì bụng ma cảm chưa tán, cảm thụ không đến đau đớn, cho nên trương thành lĩnh không một lát liền đã ngủ.
Lúc này Trương Thanh Yến cùng Chu Nhứ cũng thay sạch sẽ tân y phục, lúc này đều vây quanh ở sọt bên cạnh, kiểm kê sọt đồ vật.
Chu Nhứ nhỏ giọng hỏi Trương Thanh Yến: “Âm dương sách là thứ gì, ta không nhớ rõ bốn mùa sơn trang có bực này thần kỳ y thư.”
Bốn mùa sơn trang dịch dung thủ pháp cùng tình báo thu hoạch hoặc có thể làm thượng là giang hồ đệ nhất, nhưng y thuật…… Bốn mùa sơn trang bất luận cái gì một thế hệ đệ tử đều chưa bao giờ đọc qua, âm dương sách này ba chữ càng là chưa từng nghe thấy, cho nên Chu Nhứ phi thường tò mò này thần kỳ âm dương sách rốt cuộc là nơi nào tới.
Trương Thanh Yến hồi ức một chút: “Âm dương sách nguyên bản là Thần Y Cốc tổ tiên truyền xuống tới tuyệt thế y thư, nhưng bởi vì bên trong y thuật thoạt nhìn nghe rợn cả người, động bất động liền phải đào lên người thân thể, đầu óc, cho nên liền bị Thần Y Cốc truyền nhân trở thành **, không cho phép hậu nhân đụng vào, dung huyễn thê tử năm đó vì cứu sống chính mình trượng phu bất đắc dĩ dưới vận dụng y thư y thuật, lại không hiểu đến người với người tâm lớn nhỏ là có khác biệt, còn có bài dị phản ứng, cho nên sau lại dung huyễn mới có thể bởi vậy nổi điên, dung huyễn nổi điên sau, quyển sách này liền lần nữa trở thành không thể đụng vào **, không biết bị ai bỏ vào kho vũ khí trung.”
Nói tới đây, Trương Thanh Yến ngẩng đầu nhìn về phía nhà mình lão tổ tông: “Lúc sau ngài cùng ôn lão tổ mở ra kho vũ khí tiến vào trong đó thời điểm, ngoài ý muốn đạt được quyển sách này, bởi vì Thần Y Cốc đã diệt sạch, không có hậu nhân, mà ôn lão tổ lại là Thần Y Cốc đệ tử hậu đại, cho nên quyển sách này liền bị ôn lão tổ mang theo đi ra ngoài, rồi sau đó còn ngoài ý muốn bị một cái gan lớn cẩn thận đồ đệ kế thừa đi xuống, cuối cùng bên trong y thuật cơ hồ bị toàn bộ đều khai phá ra tới.”
Âm dương sách thật là một quyển thần thư, nhưng Thần Y Cốc hậu nhân thật sự không biết cố gắng, lại không đủ lớn mật, cho nên này bổn y thư mới vẫn luôn bị trở thành **, cuối cùng còn tin vịt thành có thể trị hảo hết thảy thương bệnh thần vật.
Cũng may bốn mùa sơn trang sau lại xuất hiện một cái ngốc lớn mật đệ tử, hắn ham thích nghiên cứu âm dương sách y thuật, ôn lão tổ cũng không ngăn cản nhân gia nghiên cứu bên trong y thuật, liền thật đúng là cấp người nọ cấp nghiên cứu ra tới.
Cho nên sau lại, bốn mùa sơn trang cũng nhiều ra rất nhiều cùng giống nhau đại phu không quá giống nhau, chuyên môn cho người ta hoa dao nhỏ đại phu, bốn mùa sơn trang còn chuyên môn vì những người này thành lập y trang, làm những cái đó bình thường đại phu cứu không sống người thượng y trang tới đoạt kia cuối cùng một đường sinh cơ.
Chỉ cần có thể sống, bình thường bá tánh lại không như vậy nhiều cố kỵ, bị đại phu ở trên người hoa cái mấy đao lại làm sao vậy?
Bởi vậy liền tính y trong trang đại phu y thuật có chút dọa người, những cái đó cùng đường người bệnh vẫn là tìm tới môn tới, mà y trong trang đệ tử cũng tranh đua thực, thế nhưng dựa âm dương sách học được y thuật cứu sống hảo chút nguyên bản bị sở hữu đại phu đều nói không cứu người bệnh.
Cho nên dần dần, bốn mùa sơn trang y thuật liền truyền ra đi.
Mà một trăm nhiều năm sau khi đi qua, người bệnh cũng không hề đặc biệt sợ hãi đại phu ở chính mình trên người mổ bụng.
Một trăm nhiều năm sau, y trong trang thiên tài các đệ tử thậm chí còn cân nhắc ra so âm dương sách trung càng cao thâm y thuật, cho nên sau lại càng ngày càng nghĩ nhiều muốn học tập cửa này y thuật người bái nhập y trang bên trong, hảo chút nguyên bản liền rất có bản lĩnh đại phu bái nhập y trang sau mang theo tự thân y thuật cùng âm dương sách y thuật một kết hợp, kia càng đến không được.
Có thể nói một trăm nhiều năm sau bốn mùa sơn trang có thể phát triển trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất Trang, này y trang tồn tại công không thể không.
Rốt cuộc người sống ở trên đời này, liền khó có không sinh bệnh không bị thương, ai sẽ đắc tội đại phu đâu?
Bốn mùa sơn trang đại phu vẫn là sẽ cho người bệnh mổ bụng cái loại này, như vậy đại phu, liền càng không có người dám đắc tội.
Nghe Trương Thanh Yến lải nhải nói một trăm nhiều năm sau tương lai, Chu Nhứ ánh mắt chậm rãi sáng, cái này tương lai thật sự quá tốt đẹp, tựa như mộng giống nhau tốt đẹp.
Trương Thanh Yến nãi thanh nãi khí: “Sau lại bên ngoài xích cước đại phu lá gan càng thêm lớn, không có tới chúng ta này khảo cái y học giấy phép, trải qua hệ thống huấn luyện, không có chuyên nghiệp dụng cụ liền dám cho người ta khai đao, cũng may bốn mùa sơn trang nhãn tuyến trải rộng toàn bộ thiên hạ, ngăn chặn hảo chút bi kịch, ai, này đó lang băm vì tiền, thật là chuyện gì đều làm được ra tới, còn hảo chúng ta bốn mùa sơn trang lực ảnh hưởng đại, dám thật như vậy làm lang băm cũng không mấy cái.”
Chu Nhứ không nói chuyện, hắn một bên gian nan tiếp thu này đó tin tức lượng, một bên lại bị tiểu hài tử sọt đồ vật hấp dẫn.
Này sọt trừ bỏ một ít tắm rửa quần áo giày vớ khăn lông tiểu thảm, chính là một ít chai lọ vại bình, nhìn không ra trang thứ gì lớn lớn bé bé cơ quan hộp, các loại tiểu máy móc, hoa hoè loè loẹt.
Chu Nhứ cầm lấy một cái cơ quan hộp, nhìn nhìn cơ quan hộp phía dưới hoa văn: “Long tước? Này đó cơ quan hộp cùng Long Uyên các có quan hệ?”
Trương Thanh Yến gật gật đầu: “Ta thái gia gia sau lại đã bái Long Uyên các long tước vi sư, được Long Uyên các truyền thừa, cho nên hắn quy định các đệ tử chế tạo ra tới con rối cơ quan đều phải mang long tước tiêu chí, cũng làm các đệ tử không cần quên mất tự thân học tập cơ quan thuật ngay từ đầu là ra đến nỗi Long Uyên các truyền thừa, ngươi xem, long tước hoa văn trung còn có Long Uyên các ba chữ, bởi vì rất nhỏ, cho nên chỉ có dùng kính lúp mới có thể thấy được rõ ràng, như vậy cũng miễn với người ngoài phỏng chế, cũng miễn cho không hiểu rõ khách nhân mua được hàng giả.”
Chu Nhứ nghe xong, quay đầu nhìn ở trên giường ngủ say trương thành lĩnh liếc mắt một cái: “Không nghĩ tới đứa nhỏ này cư nhiên có lớn như vậy tạo hóa.”
Thấy Trương Thanh Yến thực mau liền đem sọt đồ vật sửa sang lại hảo, Chu Nhứ nói: “Thiếu chút cái gì, ta cho ngươi phải về tới.”
Trương Thanh Yến vội vàng lắc lắc đầu: “Không cần, đều là trang một ít tiểu sâu cơ quan hộp mà thôi, liền đưa cho ôn lão tổ chơi đi, dù sao hắn cũng mở không ra.”
Chu Nhứ: “……”
Thu thập thứ tốt, Trương Thanh Yến liền dẩu trên mông giường, oa ở trương thành lĩnh bên cạnh thiển bụng nhỏ nghỉ ngơi đi.
Không trong chốc lát hắn liền ngủ đến hô hô, hiển nhiên đuổi lâu như vậy lộ, tiểu hài tử cũng mệt mỏi hỏng rồi.
Biết được tương lai quá nhiều sự tình Chu Nhứ lại không có buồn ngủ, hắn cấp hai cái tiểu hài tử đắp chăn đàng hoàng, xoay người rời đi phòng, cẩn thận kéo lên môn, chậm rãi triều dưới lầu đi đến, còn chưa hạ đến lâu, liền thấy ngồi ở khách điếm trong đại sảnh ôn khách hành.
Ôn khách hành đã làm người đặt mua hảo một bàn rượu và thức ăn, chính nhàn nhã phẩm rượu, thấy Chu Nhứ xuống dưới, hắn lập tức cười hướng Chu Nhứ hơi hơi nâng lên chén rượu: “Chu huynh, chúng ta này duyên phận thật là thâm a, hay là, là Tam Sinh Thạch thượng cũ tinh hồn?”
Chu Nhứ trực tiếp đi đến bên cạnh bàn thản nhiên ngồi xuống: “Ôn công tử chẳng lẽ không phải cố ý đang đợi ta?”
Biết rõ ôn khách hành mục đích, Chu Nhứ lại vẫn là làm bộ không biết: “Không biết ôn công tử vẫn luôn đi theo ta, sở dục như thế nào? Không ngại minh kỳ?”
Ôn khách hành cười đến có chút dính: “Ta muốn rất đơn giản, ngươi làm ta nhìn xem ngươi lư sơn chân diện mục, ta liền nói cho ngươi.”
Chu Nhứ cầm lấy chén rượu phản kích: “Không bằng, trước làm ta nhìn xem ngươi gương mặt thật?”
Ôn khách hành một đôi mắt nhìn chằm chằm đang ở uống rượu Chu Nhứ bất động: “Ngươi gương mặt thật chắc là thực tuấn kia, ta gương mặt thật sao, đã có thể không nhất định như vậy đẹp, có khả năng là đầy mặt vết sẹo, có khả năng, là mặt mũi hung tợn.”
Chu Nhứ cầm cái ly tay một đốn, đáy mắt xẹt qua đau lòng, hắn buông cái ly, ngẩng đầu nhìn về phía ôn khách hành: “Ta nhưng thật ra cho rằng ôn công tử rất đẹp, mặc kệ là túi da, vẫn là linh hồn, ta liền không giống ôn công tử, ta mặc kệ là túi da vẫn là linh hồn đều đã vỡ nát, thật sự xấu xí thật sự, cho nên ôn công tử tốt nhất vẫn là không cần như vậy quan tâm tại hạ này phó túi da bộ dáng.”
Ôn khách hành không có bị người như vậy khen quá, hơn nữa khen hắn người này ánh mắt…… Không khỏi cũng quá mức ôn nhu, ôn nhu đến hắn không biết làm sao lên.
Vì che giấu nội tâm chân thật cảm xúc, ôn khách hành cúi đầu cầm lấy chén rượu: “Uống rượu.”
Chu Nhứ đơn đơn thuần thuần cho rằng ôn khách hành là tưởng cùng hắn chạm cốc, liền cũng nhắc tới chén rượu, lại không nghĩ rằng ôn khách hành là hành chạm cốc việc, làm chiếm hắn tiện nghi chi thật, Chu Nhứ sao có thể làm ôn khách hành thật sự chiếm chính mình tiện nghi, liền chỉ có thể cầm chén rượu cùng ôn khách hành đẩy kéo tới.
Rốt cuộc ôn khách hành vẫn là so Chu Nhứ tưởng tượng muốn càng vô sỉ một ít, Chu Nhứ cho rằng ôn khách hành là cố ý bày ra chiếm hắn tiện nghi bộ dáng tưởng thử hắn võ công cùng sâu cạn, mà ôn khách hành lại là…… Tưởng cùng hắn uống chén rượu giao bôi.
Đương chén rượu chạm vào nhau phát ra “Đinh” một tiếng khi, Chu Nhứ lòng dạ đều tá một nửa.
Hắn tưởng, hắn vẫn là đem chính mình sư đệ nghĩ đến quá chính trực, về sau muốn muốn sửa lại sư đệ này không nên có tật xấu, hẳn là không dễ dàng.
Mà cong thành nhang muỗi ôn khách hành còn không biết chính mình hiện tại đối mặt trạng huống là, ta đương ngươi là ta tức phụ, ngươi lại muốn làm ta ca, hắn hiện tại là càng xem Chu Nhứ liền càng là thích.
Mạnh miệng, mềm lòng, eo tế, ôn nhu, trên đời này như thế nào sẽ có như vậy đáng yêu người.
Thật là quá làm hắn thích.
Cho dù đoán quá cái này Chu Nhứ có khả năng là hắn nhận thức người kia, còn chịu trách nhiệm sư huynh tên tuổi, ôn khách hành lại chưa từng từng có một cái chớp mắt đem trước mặt người đặt ở huynh trưởng vị trí thượng.
Ôn khách hành hận nhất trên đời này đã định quy tắc, liền tính trước mặt người thật là hắn sư huynh, nhưng những cái đó quy tắc cũng quản không được hắn.
Cố Tương thu thập hảo hành lý xuống lầu, lại phát hiện chủ nhân nhà mình cùng bệnh lao quỷ đang ngồi ở trên bàn cơm, nàng không hề có nhận thấy được hai người chi gian không khí có chút không đúng, cao hứng chạy xuống lâu: “Chủ nhân, các ngươi uống rượu như thế nào không gọi ta!”
Ôn khách hành: “……”
Là thời điểm cấp này kêu kêu quát quát nha đầu tìm cái như ý lang quân.
Ôn khách hành xem cũng chưa xem chạy tới cố Tương liếc mắt một cái, vẫn là nhìn chằm chằm Chu Nhứ thẳng xem: “A Tương a, ta hỏi ngươi, trên thế giới đệ nhị đáng yêu người, là cái dạng gì người a?”
Cố Tương ngây ngốc đứng ở bên cạnh, còn cười hì hì nghiêm túc tự hỏi một chút: “Người nào? Mời ta ăn cơm người!”
Ôn khách hành lắc lắc đầu: “Là mạnh miệng mềm lòng người.”
Cố Tương nghi hoặc một cái chớp mắt, vẫn là ngây ngô cười hỏi: “Kia, trên thế giới đáng yêu nhất người là ai a.”
Lúc này ôn khách hành lần thứ hai nhìn về phía Chu Nhứ: “Là eo thon chân dài, lại mạnh miệng mềm lòng người.”
Chu Nhứ đột nhiên hồi xem ôn khách hành, cười: “Ngươi càng đáng yêu.”
Trộm đem người ta tiểu hài tử đồ vật còn đánh nữa thôi khai, là rất đáng yêu.

21
Tiểu hài tử đều là không trải qua đói, không nằm trong chốc lát, Trương Thanh Yến bụng liền “Lộc cộc lộc cộc” một đốn cuồng khiếu, thực mau liền đem trương thành lĩnh cấp đánh thức.
Trương thành lĩnh mở to mắt mờ mịt trong chốc lát, quay đầu liền thấy bên cạnh nằm tiểu hài tử mở to một đôi mắt to đĩnh bụng nhỏ một bộ liền mau không được bộ dáng, tức khắc trương thành lĩnh đã bị sợ tới mức vội vàng xoay người lên: “Ngươi làm sao vậy?”
Tiểu hài tử ủy ủy khuất khuất quay đầu nhìn về phía trương thành lĩnh: “Thái gia gia, Thanh Nhi hảo đói, bụng đều đói bẹp, đói đến toàn thân đều ở phát run không động đậy nổi.”
Trương thành lĩnh cúi đầu nhìn về phía kia tròn vo thịt mum múp một chút cũng không bẹp tiểu cái bụng, nếu không phải kia bụng nhỏ truyền ra tới “Lộc cộc” thanh thật sự quá vang lên, thật sự nhìn không ra tiểu hài tử bụng đã đói bẹp.
Trương thành lĩnh vội vàng từ trên giường bò dậy: “Ta cõng ngươi xuống lầu tìm điểm ăn.”
Trương Thanh Yến vội vàng lắc đầu, hướng trương thành lĩnh vươn chính mình hơi hơi phát run tiểu trảo trảo: “Thái gia gia ngươi nắm ta là được.”
Trương Thanh Yến chưa nói dối, hắn là thật sự đói đến phát run, hôm nay lên đường lâu như vậy, trên đường vẫn luôn không ăn cái gì, mà hắn ở lên đường trên đường toàn bộ hành trình nhảy nhót tiêu hao chính mình thể lực, nhưng không được đói đến run rẩy sao?
Phải biết rằng Trương Thanh Yến sống lớn như vậy nhưng cho tới bây giờ không có bị đói quá chính mình bụng nhỏ!
Trương thành lĩnh nắm tiểu hài tử tay, mang theo người hướng dưới lầu đi, đi xuống vừa thấy, phát hiện Chu Nhứ ôn khách hành cố Tương ba người đã ở bàn ăn biên chờ.
Ôn khách hành mặt vô biểu tình nhìn hai cái tiểu hài tử liếc mắt một cái: “Hai vị tiểu công tử nhưng xem như tỉnh, chúng ta đều đang đợi các ngươi, Chu huynh không thấy các ngươi tới lăng là không chịu động đũa, làm hại chúng ta cũng ngượng ngùng động đũa.”
Hai cái tiểu hài tử này dọc theo đường đi không ăn cái gì, Chu Nhứ lại là từ ngày hôm qua bắt đầu không như thế nào ăn cái gì, hơn nữa trên người còn có thương tích, sắc mặt thoạt nhìn so lúc trước còn muốn kém hơn một ít, dịch dung đều ngăn không được, tức khắc hai cái tiểu hài tử liền áy náy lên.
Chu Nhứ lại là xem đều không xem bọn họ: “Rửa tay ăn cơm đi.”
Cố Tương nghe xong, lập tức ủy ủy khuất khuất giơ đôi tay: “Ta đói, tịnh cái gì tay nha, lại không sở trường trảo!”
Ôn khách hành nhìn cố Tương liếc mắt một cái: “Dã nha đầu, nếu tới này hồng trần đi một chuyến, có thể hay không giống cá nhân dạng, ngươi nhìn xem nữ hài tử khác đều là cái gì diễn xuất.”
Cố Tương tức khắc càng ủy khuất, ôm chính mình bụng không nói lời nào.
Nàng đợi lâu như vậy cũng chưa có thể ăn thượng cơm, bên ngoài những người này này đó xú quy củ thật sự quá chán ghét!
Trương thành lĩnh thấy cố Tương sắc mặt khó coi, vội vàng mang theo hài tử đi khách điếm bên ngoài rửa tay.
Trương Thanh Yến một bên bị nhà mình thái gia gia giúp đỡ rửa tay, một bên ra bên ngoài nhìn nhìn: “Hảo kỳ quái a, những cái đó khất cái như thế nào giống như ở đối chúng ta chỉ chỉ trỏ trỏ?”
Trương thành lĩnh vội vàng quay đầu nhìn về phía những cái đó khất cái, kết quả những cái đó khất cái vừa thấy hắn xem qua đi, lập tức có tật giật mình đi rồi.
Tuy rằng cảm thấy có điểm không đúng, nhưng không có gì giang hồ kinh nghiệm trương thành lĩnh lại không đem chuyện này quá để ở trong lòng, đồng dạng không có gì giang hồ kinh nghiệm Trương Thanh Yến ỷ vào vũ lực giá trị cao cũng không đem những cái đó khất cái để vào mắt, tẩy hảo thủ liền tay cầm tay đi vào.
Trương Thanh Yến đói lả, vừa lên bàn ăn liền điên cuồng cơm khô, trương thành lĩnh lại phủng bát cơm nửa ngày không nhúc nhích.
Ôn khách hành thấy, hỏi: “Trương tiểu công tử, ngươi như thế nào bất động đũa a, chính là đồ ăn bất hòa ăn uống?”
Trương thành lĩnh vội vàng lắc đầu: “Không, không phải, cảm ơn sư…… Cảm ơn ôn công tử chiêu đãi.”
Cố Tương hầm hừ: “Biết tạ nhân gia thỉnh ngươi ăn cơm còn không hảo hảo ăn, ngươi có biết hay không ở trên bàn cơm có ngươi loại người này thực ảnh hưởng ăn uống.”
Trương thành lĩnh vừa nghe lời này, đôi mắt liền nhịn không được đỏ lên: “Chính là, ta là thật sự ăn không vô.”
Cố Tương bạo tính tình lập tức lên đây, cầm chén đũa một phóng liền bắt đầu dỗi trương thành lĩnh: “Cô nương ta như thế nào liền như vậy chướng mắt ngươi loại này không trải qua nửa điểm mưa gió kiều hoa, văn không thành, võ không phải, gặp được một chút việc liền trời sụp đất nứt, ngươi nếu là không ăn cơm sống sờ sờ bị đói chết, ngươi cho rằng là có thể cảm động đất trời, làm ngươi kẻ thù ra cửa ca băng bị sét đánh chết sao?”
Lời này thật là quá mức kích thích trương thành lĩnh loại này chưa bao giờ trải qua mưa gió nhà ấm đóa hoa, ôn khách hành liền cố ý kéo dài quá mặt: “A Tương, đừng khi dễ người, ăn cơm.”
Cố Tương vẫn là hầm hừ: “Chủ nhân, ta nói sai rồi sao? Ngươi xem kia tiểu tử ngốc hắn đầu chính là rỉ sắt!”
Nói tới đây, cố Tương càng là trực tiếp quay đầu mặt hướng trương thành lĩnh: “Ai, ta nói, ngươi không hảo hảo ăn cơm, trường sức lực trường bản lĩnh nói, chẳng lẽ trông cậy vào chúng ta này đó người rảnh rỗi thế ngươi báo huyết hải thâm thù a, là, ở nhà dựa cha mẹ, ra cửa dựa bằng hữu, nhưng là ngươi tưởng cũng quá mỹ đi, liền tính là vị này bệnh lao…… Chu tiên sinh, cũng không coi tiền như rác đến này phân thượng đi.”
Đại khái bởi vì chưa bao giờ có người như vậy cùng trương thành lĩnh nói chuyện qua, trương thành lĩnh thật đúng là liền ăn này một bộ, thực mau đã bị cố Tương kích đến nâng lên chén tới liều mạng lùa cơm, một bên ăn còn một bên rớt nước mắt.
Thấy trương thành lĩnh rốt cuộc nguyện ý ngoan ngoãn ăn cơm, cố Tương lúc này mới cười: “Ai, ngươi ăn từ từ, không ai cùng ngươi đoạt, tiểu tâm sặc tử ngươi cái này đại ngốc tử!”
Trương thành lĩnh đem vùi đầu ở trong chén, càng là bị người quan tâm, hắn liền càng là nhịn không được muốn khóc, nước mắt đều rớt tới rồi trong chén đi.
Cố Tương rốt cuộc phát hiện trương thành lĩnh khóc, tức khắc có chút vô thố: “Ngươi như thế nào rớt kim đậu đậu nha!”
Ôn khách hành có chút bất đắc dĩ: “A Tương.”
Cố Tương oan uổng đã chết: “Làm đến ta giống như khi dễ ngươi dường như!”
Chu Nhứ nhìn về phía đang ở một bên cuồng ăn một bên mãnh khóc trương thành lĩnh, trong lòng than nhỏ, đại khái đây là Trương gia người đi, một bên ăn một bên khóc chính là bọn họ gia sở trường trò hay, cũng may thành lĩnh đứa nhỏ này khóc lên ít nhất không sảo.
Trương thành lĩnh chỉ lo khóc cũng không rảnh giải thích, Trương Thanh Yến lúc này lại nâng lên tràn đầy hạt cơm khuôn mặt nhỏ: “Cha ta nói, chúng ta Trương gia người trời sinh nước mắt tương đối phát đạt, một chút việc nhỏ liền dễ dàng đã chịu kích thích sau đó lưu nước mắt, đây là bình thường tình huống, không cần đại kinh tiểu quái.”
Ôn khách hành quay đầu nhìn về phía Trương Thanh Yến: “Nói như vậy, ngươi cũng là Trương gia người?”
Trương Thanh Yến nhớ kỹ lão tổ tông phân phó, đem ôn lão tổ trở thành không khí, xoay người cấp thái gia gia chụp bối bối: “Ăn từ từ quá…… Ca ca.”
Chu Nhứ chịu không nổi lấy ra khăn tay: “Lau mặt, đều là cơm.”
Ăn uống no đủ sau, mấy cái từng người trở lại phòng, màn đêm thực mau buông xuống, rửa mặt qua đi, trương thành lĩnh cùng Trương Thanh Yến về tới trên giường, mà Chu Nhứ còn lại là ăn mặc thoải mái trung y ngồi ở bên cạnh lùn sụp thượng, ngồi xếp bằng đánh lên ngồi.
Trương thành lĩnh tuy rằng trong lòng tồn ngập trời thù hận, ăn mà không biết mùi vị gì, nhưng bụng dược vật một phát tán, hắn vẫn là nhịn không được buồn ngủ đã ngủ.
Ngược lại là Trương Thanh Yến tiểu đoàn tử không có thể ngủ, vẫn luôn mở to một đôi tròn xoe đôi mắt nhìn tới nhìn lui.
Chu Nhứ nhìn tiểu hài tử vẻ mặt: “Còn không ngủ?”
Tiểu hài tử vui rạo rực nói: “Hảo thần kỳ nga, nơi này cư nhiên là một trăm năm trước, khó trách nơi chốn thoạt nhìn đều hảo lạc hậu!”
Chu Nhứ nhắm mắt lại: “Đừng miên man suy nghĩ, đi ngủ sớm một chút, ngày mai buổi sáng còn phải tiếp tục lên đường.”
Tiểu hài tử không muốn, hắn chính là ngủ không được: “Lão tổ tông, ngươi cho ta nói chuyện xưa đi.”
Chu Nhứ: “Ngươi muốn nghe cái gì?”
Tiểu hài tử nghĩ nghĩ: “Bạch Cốt Tinh phá núi cứu mẹ.”
Chu Nhứ: “…… Này chuyện xưa là ôn khách hành cho ngươi giảng?”
Tiểu hài tử vội vàng gật đầu: “Đúng rồi đúng rồi.”
Chu Nhứ: “……”
Cái gì lung tung rối loạn, xem ra về sau không thể làm ôn khách hành mang hài tử, này đều dạy chút cái gì?
Chu Nhứ không kiên nhẫn nói: “Ta cho ngươi điểm ngủ huyệt đi.”
Tiểu hài tử nháy mắt ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại: “Ta ngủ rồi.”
Nghe không được chuyện xưa còn chưa tính, còn phải bị điểm ngủ huyệt, trên thế giới còn có so với hắn càng đáng thương tiểu bảo bối sao? Suốt một trăm nhiều năm ai, lão tổ tông đều không có học được quá hống tiểu hài tử ngủ, vẫn là ôn lão tổ càng sẽ mang tiểu hài tử một chút.
Tiểu hài tử một bên ghét bỏ nhà mình lão tổ tông hống tiểu hài tử công lực, một bên cưỡng bách chính mình ngủ, mau đến nửa đêm khi, hắn mới rốt cuộc mơ mơ màng màng có buồn ngủ.
Mà lúc này, lại cũng vừa lúc là Chu Nhứ thất khiếu tam thu đinh phát tác thời điểm.
Thất khiếu tam thu đinh phát tác khi động tĩnh không nhỏ, này đây tiểu hài tử lập tức liền phát hiện, hắn mờ mịt mở hai mắt, liền nhìn đến Chu Nhứ đầy mặt thống khổ bộ dáng, tức khắc tiểu hài tử lập tức liền bò xuống giường, đi vào Chu Nhứ trước mặt.
Tiểu hài tử phát hiện Chu Nhứ toàn thân kinh mạch đều bạo trướng lên, lúc này đây phát tác bộ dáng hiển nhiên so với phía trước lần đó còn muốn tới đến nghiêm trọng khủng bố.
Trương Thanh Yến lo lắng: “Lão tổ tông!”
Chu Nhứ gian nan mở miệng: “Ta không có việc gì.”
Liền tính tiểu hài tử lại hảo hống cũng minh bạch Chu Nhứ này không phải không có việc gì bộ dáng, liền vươn tay cấp Chu Nhứ bắt mạch: “Kinh mạch đều chết héo, đây là thất khiếu tam thu đinh sao? Nga, ta biết làm sao bây giờ!”
Dứt lời, tiểu hài tử vội vàng đi phiên chính mình sọt, đem lúc trước cái kia nho nhỏ cơ quan hộp lấy ra tới: “Lão tổ tông, băng tằm có thể chữa trị ngươi chết héo kinh mạch, làm ngươi trong cơ thể kinh mạch một lần nữa toả sáng sức sống, khôi phục đến nguyên bản bộ dáng, như vậy ngươi nội lực nghịch hướng kinh mạch liền sẽ không như vậy thống khổ, chờ đem kinh mạch toàn bộ dưỡng hảo, ngươi còn có thể đem cái đinh lấy ra.”
Chu Nhứ tức khắc mở hai mắt: “…… Này băng tằm lại có lợi hại như vậy?”
Trương Thanh Yến gật gật đầu: “Đương nhiên lợi hại, đây chính là Ngũ Tiên Giáo thánh vật, chỉ còn một hơi người đều cứu đến trở về, lão tổ tông còn dư lại nhiều như vậy khẩu khí, đương nhiên cứu đến đã trở lại!”
Chu Nhứ nghe xong, nhịn không được thở phào nhẹ nhõm.
Hiện tại không phải phóng băng tằm thời điểm, Trương Thanh Yến bò đến Chu Nhứ phía sau, trước cấp Chu Nhứ vận công áp xuống phát tác thất khiếu tam thu đinh, sau đó mới móc ra băng tằm.
Lão người chèo thuyền chỉ dùng hai chỉ băng tằm là đủ rồi, đó là bởi vì lão người chèo thuyền tuy rằng bị thương nặng, nhưng muốn chữa trị địa phương thiếu, Chu Nhứ cả người kinh mạch đều khô kiệt, hai chỉ băng tằm hiển nhiên là không đủ, cho nên Trương Thanh Yến một hơi liền cấp Chu Nhứ thượng bảy tám điều băng tằm.
Băng tằm nhập thể sau, Chu Nhứ lập tức cảm giác được tự thân có một loại trầm kha diệt hết uyển chuyển nhẹ nhàng cảm, trong cơ thể có bảy viên cái đinh địa phương cũng không thế nào đau, hắn thậm chí còn có một loại chính mình lúc này đều có thể vận dụng tự thân bảy tầng công lực cảm giác.
Chu Nhứ lập tức hỏi: “Có phải hay không chữa trị qua đi cho dù không lấy cái đinh, ta cũng có thể sử dụng chính mình mười thành công lực?”
Trương Thanh Yến vẻ mặt kinh ngạc: “Vì cái gì không lấy nha? Đây là kỳ quái cái gì yêu thích? Cảm giác hảo biến thái nga.”
Đúng vậy, có thể lấy vì cái gì không lấy?
Hắn cũng là choáng váng.
Nhưng, đứa nhỏ này thật sự biết biến thái là có ý tứ gì sao?

22
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu không biết chính mình lại thảo đánh một hồi, hắn nại kiên nhẫn tâm cùng lão tổ tông nói: “Lão tổ tông, ngươi này kinh mạch khô kiệt đến có chút lợi hại, nhanh thì ba tháng, chậm thì nửa năm mới có thể dưỡng hảo, hơn nữa ngươi hiện tại thể chất quá yếu, đến hảo hảo đem gầy yếu thân thể dưỡng trở về mới được, bằng không đến lúc đó võ công khôi phục, thân thể lại theo không kịp, làm theo không thể khôi phục nguyên bản nên có công lực, ai, nếu không phải ngươi thể chất vẫn luôn không có thể dưỡng trở về, lại không thể không ở tại băng thiên tuyết địa, cũng sẽ không mỗi lần cùng ôn lão tổ đánh nhau đều kém nhất chiêu, trăm năm tới cũng chưa có thể phân ra cái thắng bại, bị ôn lão tổ chiếm hảo chút tiện nghi.”
Tiểu hài tử không hiểu ôn lão tổ có thể chiếm nhà mình lão tổ tông lâu như vậy tiện nghi, trừ bỏ nhà mình lão tổ tông thể chất vẫn luôn không có thể dưỡng trở về ngoại, lớn nhất nguyên nhân chính là ôn lão tổ thật sự là quá sẽ bán thảm, mà nhà hắn lão tổ tông lại quá mức mềm lòng, nếu là nhà hắn lão tổ tông tâm địa hơi chút ngạnh một chút, không để ý tới ôn lão tổ bán thảm, ôn lão tổ đã sớm lật xe.
Nhưng ai làm ôn lão tổ xác thật là thật sự thảm, có thể lấy tới bán thảm sự tình thật sự quá nhiều đâu?
Nghe xong Trương Thanh Yến nói, Chu Nhứ mới vừa cảm thấy nơi này tin tức lượng không thể thâm tưởng, liền thấy ngủ ở trên giường trương thành lĩnh đột nhiên khởi xướng ác mộng, mồ hôi đầy đầu không ngừng kêu cứu mạng, tức khắc hai người liền đều triều mép giường đi đến, có thể đi đến mép giường thời điểm, Chu Nhứ lại đã nhận ra bên ngoài không giống bình thường tiếng bước chân.
Lúc này đây là con bò cạp, vẫn là quỷ cốc người?
Chu Nhứ trầm tư một cái chớp mắt, vươn tay đi đem trương thành lĩnh diêu tỉnh.
Trương thành lĩnh đầy mặt kinh hoảng mở to mắt tới, trảo một cái đã bắt được Chu Nhứ tay: “Sư, sư phụ……”
Chu Nhứ nhìn về phía Trương Thanh Yến: “Ta đi bên ngoài nhìn xem, ngươi bảo vệ tốt hắn.”
Trương Thanh Yến vội vàng gật đầu, dẩu mông bò lên trên giường, rúc vào trương thành lĩnh bên người: “Thái gia gia, không cần sợ hãi, ta sẽ bảo hộ ngươi.”
Chu Nhứ xoay người mở cửa đi bên ngoài, trương thành lĩnh lo lắng hỏi Trương Thanh Yến: “Lại có người tới sao?”
Trương Thanh Yến đáng yêu nhún nhún tiểu bả vai: “Không biết đâu, lão tổ tông võ công hảo, liền tính lại người tới cũng không quan hệ, hơn nữa cách vách không phải còn có ôn lão tổ sao? Thái gia gia cứ yên tâm đi, lại vô dụng, còn có ta ở đây đâu, ta võ công nhưng cao, hiện tại lão tổ tông cùng ôn lão tổ thêm lên nói không chừng đều đánh không lại ta.”
Nghe xong lời này, trương thành lĩnh lập tức vẻ mặt hâm mộ: “Ngươi mới 4 tuổi nhiều, vì cái gì võ công cư nhiên như vậy cao cường, ngươi là như thế nào luyện?”
Trương Thanh Yến dựng thẳng tiểu bụng kỉ kiêu ngạo nói: “Cũng không như thế nào luyện lạp, chính là ăn một viên trái cây……”
Nói, Trương Thanh Yến liền đem chính mình hai tuổi rưỡi thời điểm như thế nào ngoài ý muốn rớt xuống vách núi, như thế nào thiếu chút nữa bị thật lớn xà xà ăn luôn, như thế nào ăn luôn kia viên trái cây, như thế nào được đến một giáp tử công lực sự tình đều nói cho trương thành lĩnh.
Trương thành lĩnh: “……”
Liền tính trước mặt tiểu hài tử là chính mình tương lai tằng tôn, trương thành lĩnh cũng toan vô cùng.
Trương thành lĩnh luyện võ kỳ thật cũng coi như khắc khổ nỗ lực, nhưng hắn trời sinh liền ở học võ phương diện này không thông suốt, cho nên sau lại hắn liền từ bỏ, dù sao mặt trên còn có hắn cha cùng ca ca chống, chính là hiện tại, yêu thương hắn, vì hắn chống đỡ khởi một mảnh không trung cha cùng ca ca đều không có……
Trương thành lĩnh: “Nếu ta cũng có thể ăn đến loại này trái cây thì tốt rồi……”
Trương Thanh Yến: “Loại chuyện này là khả ngộ bất khả cầu lạp, hơn nữa không có ngập trời vận khí nơi nào sẽ dễ dàng như vậy liền không làm mà hưởng được đến như vậy bảo bối, cho nên người, vẫn là đến làm đến nơi đến chốn, lão tổ tông đã từng nói qua, một người vận khí vốn dĩ chính là có định lượng, ta vận khí là kia viên màu đỏ trái cây, nhưng thái gia gia vận khí lại là mặt khác đồ vật nha.”
Trương thành lĩnh vẻ mặt mê mang: “Ta vận khí?”
Trương Thanh Yến phủng thịt thịt khuôn mặt nhỏ: “Thái gia gia tuy rằng võ công vẫn luôn học được không có thật tốt, nhưng vận khí xác thật hảo a, ngươi xem, ngươi bái lão tổ tông vi sư sau, kế thừa bốn mùa sơn trang, mà ôn lão tổ tông là Thần Y Cốc hậu nhân, sau lại Thần Y Cốc y thuật cũng bị ngài kế thừa, ngài còn đã bái Long Uyên các long tước lão tiền bối vi sư, kế thừa Long Uyên các con rối thuật, ngươi quên mất sao? Lúc trước mang chúng ta bay lên thiên đồ vật chính là ngài phát minh nha, hơn nữa ngài vẫn là Kính Hồ phái truyền nhân, Nhạc Dương phái thiếu chút nữa bị Triệu kính làm hại diệt môn, cuối cùng cũng đi theo ngài nhập vào bốn mùa sơn trang, những việc này người bình thường nhưng làm không được!”
Trương thành lĩnh: “……”
Trương Thanh Yến: “Lại nói tiếp tự ngài lúc sau, chúng ta Trương gia người kỳ thật vận khí đều khá tốt, có lẽ đây là ông trời cho ngài bồi thường đi.”
Trương thành lĩnh khiếp sợ đến nói không ra lời, trợn mắt há hốc mồm nhìn Trương Thanh Yến.
Vì cái gì những lời này hắn mỗi cái tự đều nghe hiểu được, chính là hợp nhau tới hắn liền không hiểu, tiểu hài tử trong miệng thái gia gia thật là hắn mà không phải trùng tên trùng họ người khác sao? Hắn sao có thể làm được đến loại chuyện này!!!
Loại sự tình này dựa vận khí đã không được đi.
Cũng không biết trong phòng đã xảy ra gì đó Chu Nhứ bên ngoài tìm một vòng, cuối cùng ở khách điếm hậu viện thấy được mấy cổ mang quỷ mặt nạ người áo đỏ, nghĩ đến, lúc trước hắn nghe được động tĩnh chính là này mấy người truyền ra tới.
Ngồi ở một bên lan can thượng ôn khách hành một tay cầm bình rượu, một tay đánh cây quạt, hắn biểu tình đen tối nhìn về phía Chu Nhứ: “Chu huynh chính là ở tìm hai người kia?”
Ôn khách hành tuy rằng khóe miệng mang lên một mạt cười, nhưng đôi mắt lại không có cười, đặc biệt là đang xem hướng trên mặt đất kia mấy cổ ác quỷ thi thể thời điểm: “Đã thế ngươi liệu lý hảo, trở về ngủ đi.”
Chu Nhứ nghĩ vậy người ở quỷ trong cốc vượt qua những cái đó địa ngục nhật tử, minh bạch ôn khách hành tất nhiên là hận thấu này đó ác quỷ, nhưng hiện nay hắn không hảo chọc phá ôn khách hành thân phận, tự nhiên cũng không hảo an ủi hắn, đành phải đem ánh mắt đặt ở trên mặt đất thi thể thượng: “Quỷ cốc người cùng đến nhưng thật ra rất khẩn.”
Ôn khách hành đứng dậy, chậm rãi đến gần Chu Nhứ: “Lanh lảnh càn khôn, người quỷ khó phân, mang quỷ diện không nhất định là quỷ, trường người mặt, cũng không nhất định chính là người, ai biết được.”
Chu Nhứ nghe ra ôn khách hành chỉ chính là cái gì, không nói chuyện, hắn cúi đầu, triều ôn khách hành trong tay bầu rượu nhìn lại.
Ôn khách hành thấy, lập tức hơi hơi nhắc tới trong tay bầu rượu: “Thực biết hàng sao, đây là ba mươi năm trước hoàng phong, ai, ta kêu ngươi a nhứ thành sao, a nhứ này thức rượu công lực, cùng ta xem người công lực có đến liều mạng a, tới một ngụm sao?”
Chu Nhứ không có cự tuyệt, trực tiếp duỗi tay đi tiếp: “Liền ngươi này ánh mắt, thôi bỏ đi.”
Ôn khách hành ánh mắt xác thật vẫn là không tồi, hắn dịch dung thành như vậy đều còn đuổi theo không bỏ, vẫn luôn đối hắn lì lợm la liếm, đây chẳng phải là bởi vì hắn ánh mắt hảo, nhận ra hắn bộ pháp, đoán được thân phận của hắn sao?
Nhưng nề hà hắn này sư đệ trường oai, động bất động liền đùa giỡn hắn cái này huynh trưởng, thật sự không được.
Ôn khách biết không biết Chu Nhứ suy nghĩ cái gì, rốt cuộc hắn cũng không có thuật đọc tâm, liền vẫn là dựa theo lệ thường mở miệng đùa giỡn: “Ta xem người nhưng chuẩn đâu, ta dám khẳng định, bái hạ ngươi nhất ngoại tầng tầng này túi da, bên trong nhất định là một bộ hiếm thấy mỹ nhân phôi.”
Nhìn ôn khách hành kia phảng phất có thể đem chính mình quần áo đều lột ánh mắt, nghe kia dính nhớp ngữ khí, Chu Nhứ vẫn là nhịn không được mắt trợn trắng, hắn cầm uống rượu thượng một ngụm mới nói: “Ngươi không ngại lột nhìn xem.”
Ôn khách hành cười nói: “Không vội không vội, sớm muộn gì sự.”
Chu Nhứ cho rằng chính mình vẫn là đến nhắc nhở ôn khách hành một chút: “Ta sống ngu ngốc ngươi vài tuổi, ấn tuổi tính ra, ngươi hẳn là gọi ta một tiếng huynh trưởng, đùa giỡn huynh trưởng, thật sự đại nghịch bất đạo.”
Ôn khách hành tức khắc cười đến càng đẹp mắt: “Ngươi thích ‘ huynh hữu đệ cung ’ sao? Cũng không tồi.”
Phát hiện ở làm rõ thân phận trước khó có thể cùng ôn khách hành liền chuyện này bẻ xả rõ ràng, Chu Nhứ đơn giản không phản ứng hắn, xoay người liền trở về phòng.
Trừ bỏ kia phê tới đến quỷ cốc người, hôm nay buổi tối, không còn có những người khác tiến đến quấy rầy, mọi người cũng coi như là một đêm ngủ ngon.
Ngày hôm sau sáng sớm, Chu Nhứ liền mang theo hai cái tiểu hài tử đi ra khách điếm, hắn ngước mắt vừa thấy, phát hiện ôn khách hành đang ở ven đường trên bàn một bên uống trà, một bên ăn hạch đào, trong tay còn cầm hai cái hạch đào bàn, kia tư thái, hảo không thích ý.
Ôn khách hành ngẩng đầu cười xem Chu Nhứ đoàn người: “Nha, đi lên, ăn không ăn hổ phách hạch đào nhân?”
Chu Nhứ cự tuyệt: “Đa tạ ôn công tử, chúng ta còn muốn lên đường.”
Vừa nghe Chu Nhứ lời này, ôn khách hành lập tức giả mô giả dạng thương tâm lên: “A nhứ, ngươi ta tốt xấu cũng cùng nhau ra quá sinh, nhập quá chết, một cái bàn thượng ăn cơm xong, một gian phá miếu quá qua đêm, ngươi như thế nào còn há mồm ngậm miệng ôn công tử, có phải hay không quá khách khí? Hôm qua buổi tối không phải còn muốn cùng ta huynh hữu đệ cung sao? Như thế nào mới kẻ hèn mấy cái canh giờ, liền đã quên chính mình nói qua nói, không nhận ta cái này hảo ‘ đệ đệ ’?”
Nói, ôn khách hành còn cố ý sâu kín thở dài, chỉ chỉ bên cạnh hai con ngựa: “Này hai con ngựa các ngươi kỵ đi thôi, nhanh chóng đuổi tới Thái Hồ, để tránh đêm dài lắm mộng.”
Tâm địa thiện lương mềm mại trương thành lĩnh tuy rằng không biết cái gì huynh hữu đệ cung sự, nhưng vẫn là bị ôn khách hành trang đáng thương bộ dáng lừa tới rồi, hắn hướng ôn khách hành chắp tay: “Sư…… Ôn công tử, cảm ơn ngài……”
“Ai!” Ôn khách hành đánh gãy trương thành lĩnh, nhắc tới vạt áo từ bên cạnh bàn lên triều Chu Nhứ ba người đi đến, “Chẳng phải nghe, vừa gặp mà như thân thiết từ lâu bạc đầu như tân, ta và ngươi vị này chu thúc sao, rất có điểm nhất kiến như cố ý tứ, giao tình thâm không thâm, há ở chỗ thời gian dài ngắn, cha ngươi ở năm hồ thiên hạ minh đãi cả đời……”
Ôn khách ngôn ngữ trong nghề còn chưa nói xong, một thanh âm đột nhiên từ nơi không xa truyền tới.
“Trương công tử.”
Bốn người quay đầu, phát hiện một đám trong tay cầm gậy gộc khất cái đang theo bọn họ đi tới, cầm đầu vị kia còn hơi hơi què chân, chỉ liếc mắt một cái, Chu Nhứ liền nhận ra này khất cái thân phận, đem hai đứa nhỏ giấu ở chính mình phía sau.
Què chân khất cái không một lát liền đi tới bốn người trước mặt, chắp tay nói: “Ngài là trương thành lĩnh công tử đi, ha ha ha ha, bằng hữu không cần hiểu lầm, chúng ta không phải người xấu, tại hạ là Cái Bang trí tuệ phân đà phó đà chủ, chịu bỉ giúp chấp pháp trưởng lão hoàng hạc chi mệnh, chịu năm hồ thiên hạ minh chi ủy thác, khắp nơi tìm kiếm Kính Hồ phái cô nhi trương thành lĩnh Trương công tử, hôm qua có một đệ tử thấy tiểu công tử tướng mạo đặc biệt giống chúng ta thu được bức họa, cho nên hôm nay chúng ta tới xác nhận một chút.”
Đối phương vừa thấy liền biết người tới không có ý tốt, còn người đông thế mạnh, một phen ác chiến hiển nhiên không thể tránh được, đối người khác ác ý đặc biệt mẫn cảm Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu tức khắc liền không ngủ gà ngủ gật.
Hắn nháy mắt liền từ nhà mình lão tổ tông phía sau nhảy nhót ra tới, đôi tay chống nạnh, đĩnh đáng yêu bụng nhỏ: “Các ngươi tìm ta trương thành lĩnh làm gì!”

23
Không nghĩ tới như vậy cái tiểu hài tử đột nhiên nhảy ra tới, kia khất cái sửng sốt một chút: “Ngươi là trương thành lĩnh?”
Tiểu hài tử lập tức dùng sức gật đầu: “Đi không đổi tên ngồi không đổi họ, trương thành lĩnh là cũng!”
Khất cái cười: “Kia trương tiểu công tử năm nay đã có mười bốn tuổi, tiểu hài tử, ngươi mãn 4 tuổi không có? Ngươi nếu là trương thành lĩnh, ngươi phía sau cái kia người thiếu niên lại là ai? Đừng tưởng rằng chúng ta thật không biết trương tiểu công tử rốt cuộc trông như thế nào.”
Tiểu hài tử nhưng cơ linh: “Các ngươi nếu là biết còn muốn dựa bức họa tới tìm người? Ta chính mình nhảy ra ngoài các ngươi còn không tin, xuẩn không ngu a.”
Bị một cái tiểu hài tử châm chọc, kia khất cái lập tức cười không nổi, hắn vung tay lên, tức khắc vô số khất cái đều bừng lên, bốn phương tám hướng đem bốn người bao quanh vây quanh, còn có hảo chút khất cái thượng phòng, ở nóc nhà thượng như hổ rình mồi nhìn trung gian bốn người.
Què chân khất cái hướng trương thành lĩnh vẫy tay: “Trương tiểu công tử, lại đây đi.”
Trương thành lĩnh tránh ở Chu Nhứ phía sau không nhúc nhích, Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu còn lại là tiến lên một bước: “Lại đây liền tới đây.”
Què chân khất cái lập tức trừng hướng tiểu hài tử: “Tiểu gia hỏa, hiện tại không phải bồi ngươi chơi trò chơi thời điểm.”
Trương Thanh Yến nãi thanh nãi khí hừ lạnh một tiếng: “Ta có ở cùng ngươi chơi trò chơi sao? Ta đều nói ta mới là trương thành lĩnh, các ngươi tìm ta, ta lại đây, các ngươi còn không tin, rõ ràng chính là các ngươi không có việc gì tìm việc!”
Què chân khất cái không nghĩ tới này tiểu hài tử cư nhiên như vậy càn quấy, tức khắc không nghĩ lại cùng với dong dài, lập tức liền muốn động thủ.
Chu Nhứ nhìn ra khất cái ý đồ, duỗi tay đem trương thành lĩnh hoàn toàn che ở phía sau: “Các hạ nhận sai người.”
Lúc này ôn khách hành đánh cây quạt đi tới phía trước: “Ngươi cái này kêu xác nhận một phen? Xác nhận yêu cầu mang nhiều như vậy tay đấm sao? Không phải tắc rồi, nếu như đúng rồi, các ngươi có phải hay không còn muốn động thủ đoạt người nào?”
Què chân khất cái vừa nghe lời này, lập tức dối trá vẫy vẫy tay: “Ha ha ha ha ha, không dám không dám, trương tiểu công tử, là đại cô sơn phái chưởng môn Thẩm thận giao phó chúng ta tới tìm hảo ngươi, ai nha, ngươi không quen biết chúng ta, tổng nên nhận được Thẩm chưởng môn đi, hắn chính là cha ngươi kết bái huynh đệ.”
Từ biết được hại chết chính mình cả nhà người là Triệu kính sau, trương thành lĩnh sẽ không bao giờ nữa tin tưởng năm hồ minh bất luận kẻ nào, liền tính hôm nay Thẩm thận xuất hiện ở trương thành lĩnh trước mặt, trương thành lĩnh cũng tuyệt đối không thể cùng hắn đi, mà này què chân khất cái bộ mặt hung ác hùng hổ, hiển nhiên là tưởng mạnh mẽ đem hắn cướp đi, trương thành lĩnh liền càng không thể tin vào người này nói, cùng người này đi rồi.
Hắn tránh ở Chu Nhứ phía sau, xem cũng không dám xem kia khất cái: “Ta không biết cái gì Thẩm chưởng môn, ta muốn đi theo sư phụ ta.”
Chu Nhứ hai tròng mắt một ngưng: “Đều nói các hạ nhận sai người, hà tất đau khổ dây dưa.”
Thấy vô pháp dùng ngôn ngữ đem người muốn lại đây, què chân khất cái tức khắc thu hồi trên mặt cười không hề cùng Chu Nhứ đám người khách khí: “Ta xem trương tiểu công tử chấn kinh quá độ, tựa hồ có chút thất thần trí, nên không phải là dụ dỗ người của hắn cho hắn hạ cái gì dược đi.”
Ôn khách hành cười lạnh ra tiếng: “Hoắc, vị này lão huynh đổi trắng thay đen năng lực quả nhiên lợi hại, làm khất cái thật là ủy khuất ngươi, ngươi không bằng đi làm trạng sư đi.”
Què chân khất cái lập tức một dậm trong tay gậy gộc, hét lớn một tiếng: “Bãi trận!”
Què chân khất cái lời còn chưa dứt, chung quanh khất cái liền đã bay nhanh bãi nổi lên trận trượng, lúc này người qua đường cũng không dám nữa xa xa gần gần vây xem, toàn làm điểu thú tứ tán mà đi, khách điếm cửa hàng cũng hoả tốc đóng cửa lại, khất cái nhóm trận trượng dọn xong sau, kia què chân khất cái tức khắc phi thân vào trận, đạp lên khất cái nhóm gậy gộc thượng: “Giao ra trương tiểu công tử ta liền tha các ngươi tự hành rời đi!”
Này đó khất cái nói rõ muốn cưỡng chế đoạt người, trương tiểu bằng hữu này nào còn có thể nhẫn?
Chỉ là hắn chân mới bước ra, đã bị Chu Nhứ xách cổ áo.
“Ngươi xem thành lĩnh.”
“Tốt.”
Vừa vặn Chu Nhứ đang muốn nhìn xem chính mình công lực có phải hay không thật sự khôi phục, liền quyết định làm này đó đưa tới cửa tới khất cái miễn phí làm bao cát.
Kia què chân khất cái vừa thấy Chu Nhứ tiến lên, lập tức vung tay lên: “Thượng!”
Chính mình cũng bay nhanh triều vẻ mặt ma ốm tương Chu Nhứ vọt qua đi, nhưng không ngờ mới vừa đánh cái đối mặt, đã bị Chu Nhứ một quyền oanh bay đi ra ngoài, mặt khác khất cái thấy, lập tức càng là kích động vọt tới Chu Nhứ trước mặt, cùng Chu Nhứ giao nổi lên tay.
Ôn khách hành lúc này lại về tới chính mình lúc trước bàn nhỏ trước, một bên quạt cây quạt xem náo nhiệt, một bên ăn hạch đào, còn tiếp đón hai cái tiểu hài tử cùng nhau.
Trương thành lĩnh lo lắng Chu Nhứ, không chịu ngồi xuống, nôn nóng ở bên cạnh bàn đảo quanh, tiểu hài tử nhưng thật ra bò tới rồi trên ghế, ôn khách hành lột một cái hạch đào, hắn liền ăn một cái, thực mau một trương đáng yêu mặt đã bị hạch đào căng đến tròn trịa.
Ôn khách hành nhịn xuống niết mấy cái xúc động, chuyên chú xem diễn: “A nhứ này eo công đến từ đồng tử luyện khởi đi.”
Trương thành lĩnh biết Chu Nhứ có nội thương, gấp đến độ không được: “Thanh Nhi, ngươi đi giúp giúp sư phụ đi.”
Trương Thanh Yến lại lắc lắc đầu: “Không được, lão tổ tông nói, làm ta bảo hộ ngươi, hơn nữa này đó khất cái không phải lão tổ tông đối thủ.”
Trương thành lĩnh không có biện pháp, chỉ hảo xem hướng ôn khách hành: “Ôn công tử, ngươi có thể hay không giúp giúp ta sư phụ?”
Ôn khách hành lại nói: “Tiểu tử ngốc, này giúp xú xin cơm nơi nào là đối thủ của hắn, tới, ăn cái hạch đào ích trí bổ não, đúng rồi, ta còn không biết ngươi là khi nào đã bái a nhứ vi sư đâu, còn chưa tới kịp chúc mừng a nhứ mừng đến ái đồ.”
Trương thành lĩnh: “……”
Lúc này què chân khất cái vòng khai Chu Nhứ, đột nhiên phi thân đi vào trương thành lĩnh trước mặt, hướng trương thành lĩnh vươn tay: “Trương tiểu công tử, theo chúng ta đi đi.”
Trương thành lĩnh lập tức hướng bên cạnh trốn đi, Trương Thanh Yến thấy, cũng không rảnh lo ăn hạch đào, vội vàng từ trên ghế trượt xuống dưới chắn trương thành lĩnh trước mặt: “Xú khất cái, ngươi lại qua đây ta liền động thủ nga!”
Nếu hiện tại che ở trương thành lĩnh phía trước chính là ôn khách hành cái này đại nhân, què chân khất cái nói không chừng còn muốn kiêng kị vài phần, này bất quá chân cao tiểu oa nhi sao, liền khó có thể làm người dâng lên cảnh giác tâm tư: “Ngươi một cái tiểu oa nhi liền tính sẽ mấy chiêu khoa chân múa tay lại có thể thế nào.”
Què chân khất cái không đem này nho nhỏ hài tử để vào mắt, trực tiếp liền triều trương thành lĩnh nhào tới.
Trương Thanh Yến tức khắc tiểu đại nhân dường như thở dài, dưới chân vận khởi khinh công, tựa như đạn pháo giống nhau nháy mắt đạn tới rồi què chân khất cái trước mặt, vươn một đôi nãi hô hô tay nhỏ bỗng nhiên hướng phía trước đẩy.
Cặp kia tiểu nãi trảo mang theo khổng lồ uy thế nháy mắt khiến cho què chân khất cái bỗng nhiên triều sau bay đi, “Oanh” một tiếng đâm nát một bức tường.
Què chân khất cái bị chôn ở vỡ vụn tường thạch trung, không biết là ngất đi, vẫn là đã chết, lại vô động tĩnh.
Trương Thanh Yến bất đắc dĩ nhún nhún vai, bò lại lúc trước trên ghế: “Đều làm hắn không cần lại đây, phi không nghe, này đó đại nhân thật là quá phiền.”
Trương thành lĩnh: “……”
Trương thành lĩnh hộc ra một hơi, lần thứ hai sốt ruột nhìn về phía Chu Nhứ bên kia.
Ôn khách hành lại đem ánh mắt đặt ở Trương Thanh Yến trên người: “Tiểu gia hỏa, ngươi nội lực vì cái gì thâm hậu như vậy?”
Trương Thanh Yến lập tức đem hồng quả sự cùng ôn khách hành cũng nói, ôn khách hành tức khắc đầy mặt kinh ngạc cảm thán: “Trên đời này cư nhiên có như vậy thần kỳ đồ vật, cũng là ta kiến thức thiếu.”
Kia què chân phó đà chủ bị Trương Thanh Yến nhất chiêu cấp xử lý sau, bọn tiểu khất cái không có đầu lĩnh, trận trượng tức khắc liền loạn cả lên, hảo chút đều triều trương thành lĩnh bên này vọt qua đi, khất cái người quá nhiều, Chu Nhứ nhất thời ngăn không được liền ngẩng đầu muốn cho ôn khách hành trước đem người mang đi: “Ôn khách hành!”
Ôn khách hành lập tức ngẩng đầu cười, còn hướng Chu Nhứ phất phất tay: “Ai, ở đâu, a nhứ muốn nói cái gì nói thẳng đó là, không cần cùng ta khách khí, muốn cho ta ra tay hỗ trợ cũng nói thẳng, ngươi không nói ta như thế nào biết đâu? Cho nên a nhứ là muốn cho ta ra tay sao?”
Chu Nhứ: “…… Còn không bằng một cái hài tử đáng tin cậy!”
Ôn khách hành: “……”
Hắn còn không phải là tưởng nhiều xem một lát diễn, thử thử nhà hắn a nhứ võ công con đường sao?
Nơi nào liền không bằng một cái hài tử đáng tin cậy?
Cố tình bên cạnh hài tử còn thực nhận đồng gật gật đầu, này thực sự làm ôn khách hành bắt đầu khó xử.
Chu Nhứ không hề để ý tới ôn khách hành, quay đầu khơi mào một túi đậu nành triều khất cái nhóm rải đi, đem bên cạnh tiểu nhị sát bàn ghế giẻ lau dính thủy, sấn khất cái nhóm đạp lên đậu nành thượng khó có thể đứng vững đem giẻ lau chơi đến tựa như một thanh nhuyễn kiếm, đánh đến khất cái nhóm trong tay vũ khí rời tay một nửa, giải trừ ngụy trang, lộ ra kia từng thanh vũ khí sắc bén.
Nguyên lai này đó khất cái trong tay vũ khí căn bản là không phải gậy gộc, vẫn là từng thanh giấu ở gậy gộc trung tế đao!
Ôn khách hành quyết tâm muốn kiến thức kiến thức Chu Nhứ kia đem nhuyễn kiếm cùng kiếm pháp, liền từ từ nhàn nhàn nói: “Nha, a nhứ, này bang nhân thật đúng là không phải cái gì người tốt, ngươi cũng đừng nhân từ nương tay, lượng binh khí đi.”
Khất cái nhóm bị phát hiện vũ khí miêu nị, cũng không hề ngụy trang, sôi nổi rút ra đao tới.
Trương Thanh Yến lúc này đột nhiên đếm trên đầu ngón tay tính tính: “A, không được, thời gian còn chưa đủ, không thể tiếp tục!”
Nói liền bò hạ ghế.
Ôn khách biết không biết tiểu hài tử lời này là có ý tứ gì, nhưng quay đầu lại nhìn đến Chu Nhứ đột nhiên quỳ rạp xuống đất, phun ra một búng máu, tức khắc trên mặt hắn tươi cười liền thay đổi.
Ôn khách biết không biết Chu Nhứ có nội thương, nghĩ lầm Chu Nhứ là bị này mấy cái tiểu lâu la cấp thương tới rồi, tức khắc cả người sát ý bốc hơi, lập tức múa may cây quạt đem mấy cái hạch đào đánh bay đi ra ngoài, giết kia mấy cái sấn Chu Nhứ hộc máu muốn đánh lén khất cái.
Chu Nhứ không có triều sau xem, trực tiếp khinh công bay đến trương thành lĩnh trước mặt, bắt được trương thành lĩnh tay: “Thanh yến đuổi kịp!”
Nhưng hắn một cái tay khác lại cũng trở tay bắt được ôn khách hành tay: “Đừng nhìn diễn.”
Ôn khách hành cúi đầu nhìn về phía chính mình bị bắt lấy tay, hơi hơi sững sờ: “Ta…… Các ngươi đi trước, ta giúp các ngươi sau điện, ngươi bị thương, không cần chậm trễ nữa thời gian.”
Chu Nhứ thật sâu nhìn ôn khách hành liếc mắt một cái: “Nhớ rõ theo kịp.”
Lúc sau, Chu Nhứ liền mang theo hai cái tiểu hài tử hoả tốc vận khởi khinh công, trực tiếp rời đi.
Trương Thanh Yến một đôi cẳng chân nỗ lực đi theo, một bên khó hiểu hỏi: “Lão tổ tông, làm ta đem những cái đó khất cái giải quyết không phải được rồi sao?”
Chu Nhứ: “Cái Bang thế đại, không hảo đắc tội, hơn nữa ngươi còn tuổi nhỏ, không cần dính quá nhiều huyết tinh, cũng không thể đem giết người coi như tập mãi thành thói quen sự, nếu không, ngày mai bị giết khả năng liền sẽ là ngươi.”
Chu Nhứ nguyên bản nhất kiếm là được rồi kết những cái đó khất cái, gì đến nỗi đánh ban ngày? Còn không phải bởi vì Chu Nhứ cố kỵ bọn họ Cái Bang đệ tử thân phận, cho nên mới không có muốn bọn họ mệnh.
Cái Bang đệ tử không tính cái gì võ lâm cao thủ, võ lâm hào kiệt, nhưng Cái Bang người quá nhiều, cái gọi là Diêm Vương dễ tránh, tiểu quỷ khó chơi, này đó Cái Bang đệ tử chính là kia khó chơi tiểu quỷ, nếu đưa bọn họ đắc tội đã chết, ngày sau không thiếu được bị này đó quẳng cũng quẳng không ra, sát đều sát bất tận tiểu quỷ quấn lên, phiền không thắng phiền.
Trương Thanh Yến ngây thơ mờ mịt, cũng không có nghe được quá hiểu, nhưng vẫn là nghe lời nói gật gật đầu.
Bên kia, ôn khách hành đang cúi đầu nhìn chính mình vừa rồi bị Chu Nhứ dắt quá tay, chính mình đều thân bị trọng thương lại còn muốn mang hắn rời đi, vì cái gì?
Chu Nhứ rõ ràng nhìn ra được tới hắn là cố ý ở bên cạnh xem diễn, cố ý tưởng làm minh bạch hắn võ công con đường, nửa điểm vội đều không có giúp, vì cái gì Chu Nhứ cuối cùng lại lựa chọn giữ chặt hắn tay, đem hắn cũng cùng nhau mang đi?
Rõ ràng như vậy gầy yếu tay, sức lực lại như vậy đại, như vậy ấm áp, đây là người sống cảm giác sao?
Ôn khách hành nhịn không được muốn cười, lúc này khất cái nhóm lại triều hắn vây quanh lại đây, hắn tức khắc ánh mắt hơi ám, nhớ tới vừa rồi Chu Nhứ đó là bởi vì những người này phun ra huyết, trong phút chốc, trên mặt hắn tươi cười biến mất, ánh mắt ám như vực sâu: “Nếu các ngươi một lòng muốn làm quỷ, ta liền thỏa mãn các ngươi.”

24
Cố Tương tới tìm ôn khách hành thời điểm, bị đầy đất huyết tinh thi thể kinh tới rồi, nàng vội vàng triều đang ở rửa tay ôn khách hành chạy chậm qua đi: “Chủ nhân, thanh / thiên / bạch rằng ngươi……”
Ôn khách hành cười: “Ta nhưng làm cho bọn họ tuyển, nhân gia một lòng thành quỷ, không muốn làm người, ngươi chủ nhân như vậy nhiệt tình hiếu khách, từ chối thì bất kính a.”
Cố Tương ghét bỏ từ trong lòng ngực lấy ra khăn tay tới, giúp ôn khách hành sát tay: “Không phải, ôn đại thiện nhân, ngươi nói ngươi sát liền giết, chính là làm cho như vậy ghê tởm làm gì?”
Ôn khách hành nhún vai: “Như vậy mới có bài mặt sao.”
Cố Tương: “……”
Đây chính là quá có bài mặt.
Ôn khách hành: “A Tương, ta có chuyện công đạo ngươi đi làm.”
Cố Tương ghét bỏ vứt bỏ trong tay khăn: “Chủ nhân ngài nói.”
Ôn khách hành thực mau liền công đạo một phen, rồi sau đó, trực tiếp nhấc chân liền đi, cố Tương sửng sốt một chút, vội vàng truy vấn: “Ai, chủ nhân ngươi làm gì đi nha.”
Ôn khách hành cười nói: “Có người đang đợi ta qua đi tìm hắn.”
Cố Tương: “…… Ngài cứ như vậy qua đi?”
Ôn khách hành cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người xiêm y.
Vừa rồi giết người giết được phía trên, không chú ý tới trên quần áo thế nhưng dính vào vết máu, cũng không thể cứ như vậy đi gặp nhà hắn a nhứ, nhà hắn a nhứ như vậy mềm lòng, đối này đó ăn mày thúi thường xuyên lưu thủ, nếu biết hắn đem này đó ăn mày đều đưa đi thành quỷ, nói không chừng sẽ không cao hứng.
Ôn khách hành: “Ngươi nói đúng, ta đi đổi kiện đẹp quần áo lại qua đi.”
Cố Tương vẻ mặt ghét bỏ: “Chủ nhân, ngươi biết ngài hiện tại giống cái gì sao?”
Ôn khách hành: “?”
Cố Tương mở ra đôi tay: “Giống một con đang ở khai bình khổng tước.”
Ôn khách hành nhịn không được cười: “Ngươi này tiểu nha đầu, biết khổng tước trông như thế nào sao?”
Chu Nhứ mang theo trương thành lĩnh cùng Trương Thanh Yến ra khỏi thành đợi hồi lâu, lại không chờ tới ôn khách hành, đành phải trước một đường về phía trước, đi rồi nửa đường, hai tiểu nhân thật sự chịu đựng không nổi đói bụng, Chu Nhứ thấy phía trước có con sông, liền đề nghị trước dừng lại nghỉ ngơi.
Ở trương thành lĩnh cùng Trương Thanh Yến ngoan ngoãn ở bờ sông tìm một chỗ ngồi xong thời điểm, Chu Nhứ vén tay áo cùng ống quần hạ hà trảo cá.
Trương Thanh Yến phủng thịt mum múp khuôn mặt nhỏ: “Ta không thích ăn cá, thứ nhiều.”
Trương thành lĩnh vội vàng “Hư” một tiếng: “Có đến ăn liền không tồi, không cần bắt bẻ.”
Trương Thanh Yến dẩu dẩu cái miệng nhỏ: “Chủ yếu cũng không phải ghét bỏ cá không thể ăn, mà là ghét bỏ lão tổ tông sẽ không nấu cơm, lại nói tiếp chúng ta ba cái giống như đều sẽ không nấu cơm, cho nên bắt cá cũng vô dụng a.”
Trương thành lĩnh: “……”
Trương Thanh Yến nói được không sai, ở đây ba người trung xác thật không có sẽ nấu cơm, Chu Nhứ bắt vài con cá thượng, thực mau liền cùng cá khô trừng nổi lên mắt.
Trương thành lĩnh: “Ta đi nhặt củi lửa.”
Trương Thanh Yến ngẩng đầu nhìn về phía lão tổ tông, mắt trông mong.
Chu Nhứ sĩ diện, không nghĩ bại lộ chính mình sẽ không nấu cơm sự thật, làm bộ làm tịch tước cùng nhánh cây đi xuyến còn chưa chết rớt cá: “Chờ.”
Trương Thanh Yến này sẽ không nói miệng so đầu óc trước động: “Lão tổ tông, muốn trước đem cá giết chết.”
Chu Nhứ: “……”
Trương Thanh Yến còn nói: “Còn muốn đi vẩy cá.”
Chu Nhứ: “……”
Tuy rằng sẽ không nấu cơm nhưng có được thường thức Trương Thanh Yến: “Còn muốn đi diệt trừ sở hữu nội tạng, nội tạng là không thể ăn, bên trong cá phân, cá mật vẫn là khổ.”
Chu Nhứ mặt vô biểu tình đem cá ném tới tiểu hài tử trước mặt: “Đi.”
Năm ấy 4 tuổi rưỡi Trương Thanh Yến: “…… Lão tổ tông, ta còn là tiểu hài tử, ta loại này tuổi tiểu hài tử giống nhau chỉ phụ trách ăn.”
Chu Nhứ vẫn là mặt vô biểu tình nhìn Trương Thanh Yến: “Có đi hay không?”
Trương Thanh Yến: “……”
Ô, hắn liền không nên lắm miệng!
Nho nhỏ Trương Thanh Yến đáng thương vô cùng phủng cá dẩu mông đi tới bờ sông, đáng thương hề hề đi vẩy cá, nhưng vẩy cá sắc bén, hắn một không cẩn thận đã bị vẩy cá vết cắt tay, trong nháy mắt kia, hắn nước mắt thiếu chút nữa liền phải ngăn không được chảy: “Ô, ôn lão tổ……”
Chu Nhứ lập tức đi vào tiểu hài tử trước mặt cấp tiểu hài tử rửa sạch miệng vết thương thượng dược băng bó: “Không chuẩn khóc.”
Sau đó đem tiểu hài tử phóng tới một bên, chính mình đi xử lý cá: “Ngươi nói, ta làm.”
Trương Thanh Yến mếu máo, thành thật, cũng không phải thực hiểu nói: “Hẳn là trước…… Chụp, chụp cá dẹp đầu đi.”
Ba cái trù nghệ tiểu bạch từ ban ngày vội đến buổi tối cũng chưa có thể ăn thượng này đốn cá nướng, bởi vì trương thành lĩnh nhóm lửa liền sinh hơn nửa ngày, Chu Nhứ cá hoặc là nướng thành than cốc không thể ăn, hoặc là liền nướng không thân, hoặc là liền không biết vì cái gì tanh hôi không có cách nào nhập khẩu.
Trương Thanh Yến vuốt thịt mum múp bụng nhỏ nhịn không được nói: “Chúng ta hẳn là mang theo ôn lão tổ cùng nhau đi, ôn lão tổ nấu cơm ăn rất ngon.”
Chu Nhứ: “……”
Trương thành lĩnh cũng nhịn không được nho nhỏ thở dài, nhưng cái gì cũng không dám nói.
Lúc này cố Tương đột nhiên đạp nhẹ nhàng bước chân xuất hiện, vừa thấy bọn họ này tang tang bộ dáng liền nhịn không được nhạc: “Trời ạ trời ạ, các ngươi ba cái lớn nhỏ ngốc tử không phải hiện tại còn không có ăn đồ vật đi, ai nha, ta thật là phục các ngươi, các ngươi nên không phải là cả đời bị người hầu hạ đại đi.”
Chu Nhứ triều cố Tương phía sau nhìn thoáng qua: “Ngươi chủ nhân đâu.”
Cố Tương còn không có đáp, Chu Nhứ liền nghe thấy được tiếng tiêu, hắn quay đầu vừa thấy, sau lưng giữa sông không biết khi nào xuất hiện một con thuyền thuyền hoa, thuyền hoa boong tàu thượng, thay đổi một thân xiêm y, ngay cả trên đầu trâm cài đều đã đổi mới hình thức ôn khách hành đang ngồi ở hai cái mỹ mạo tỳ nữ trung gian thổi tiêu.
Kia hai cái mỹ mạo tỳ nữ một cái cho hắn đánh cây quạt, một cái đang ở pha trà.
Cố Tương thở dài: “Người học cái xấu thật là nhanh.”
Ôn khách hành cực kỳ có bài mặt lên sân khấu sau, lập tức thu hồi ống tiêu, phi thân đi tới trên bờ: “A nhứ, như thế sao trời như thế đêm, chính nghi đối rượu đương ca.”
Lo lắng ôn khách hành một đường Chu Nhứ mặt vô biểu tình xoay người sang chỗ khác uống rượu, nhẫn nại trụ cấp ôn khách hành một quyền xúc động.
Ôn khách hành cũng không biết chính mình thiếu chút nữa được một quyền, hắn nhìn nhìn ném đầy đất cá liền sách vài thanh: “Há có thể lấy này phiên thô đồ ăn tống cổ một cơm, Thái Hồ tam ban ngày hạ tiên, ta trên thuyền đâu, vừa lúc có cái danh trù, không ngại làm hắn cấp ta sửa trị vài đạo hảo đồ ăn nhắm rượu.”
Nhưng mà Chu Nhứ căn bản là không để ý tới ôn khách hành, trực tiếp quay đầu đi xem bên cạnh tiểu hài tử.
Tiểu hài tử hướng lão tổ tông chớp vài cái mắt: “Muốn ăn.”
Chu Nhứ: “……”
Không biết cố gắng!
Ôn khách hành thấy Chu Nhứ không để ý tới chính mình, đành phải quay đầu cố ý cùng trương thành lĩnh nói chuyện: “Trương tiểu công tử, một ngày không thấy, ngươi giống như, ân, trường cái?”
Chu Nhứ sinh khí, trương thành lĩnh cũng không dám phản ứng ôn khách hành, đành phải cũng quay đầu.
Ôn khách hành chỉ có thể nhìn về phía duy nhất sẽ không tránh đi chính mình cố Tương, cố ý ghét bỏ nói: “A Tương a, ngươi nha, có rảnh liền nhiều cùng hai vị tỷ tỷ học, hầu hạ người đâu, cũng là một loại học vấn, ngươi xem ngươi chủ nhân hôm nay cái này lên sân khấu, có bài mặt sao?”
Chu Nhứ uống một hớp rượu lớn, đúng vậy, rất có bài mặt.
Cố Tương vô ngữ thật sự: “Chủ nhân, nô tỳ sinh ra bổn thật sự, ngươi là biết đến, ngươi nếu là cảm thấy hai vị tỷ tỷ hầu hạ đến hảo, ngươi đi tìm các nàng đi a.”
Ôn khách hành chân chính mục đích lại không phải cùng cố Tương này tiểu nha đầu cãi nhau, hắn chỉ nghĩ cùng Chu Nhứ nói chuyện, chính là Chu Nhứ hiện tại chính là không để ý tới hắn, bên người mang theo hai cái tiểu tể tử cũng không dám để ý đến hắn, làm cho hắn chỉ có thể cùng cố Tương này tiểu nha đầu nói chuyện.
Hắn giống như tự nhiên đi đến Chu Nhứ bên người, tưởng ở Chu Nhứ bên người ngồi xuống, ai ngờ Chu Nhứ lập tức vươn một chân ngăn trở, không cho ôn khách hành ngồi ở chính mình bên cạnh.
Ôn khách hành dừng một chút, nhìn về phía bên cạnh vị trí, nơi đó theo thứ tự ngồi cố Tương, trương thành lĩnh, Trương Thanh Yến, đã không có vị trí có thể ngồi, cho nên không phải hắn không nghĩ ngồi ở bên cạnh, những người khác đều đã ngồi xuống, tổng không thể đủ hắn một người đứng đi?
Cho chính mình tìm sung túc lý do sau, ôn khách hành thản nhiên triều tiếp theo ngồi, nhưng thật đáng tiếc cũng không có ngồi vào Chu Nhứ trên chân.
Bởi vì Chu Nhứ ở ôn khách hành ngồi xuống trong nháy mắt kia đem chính mình chân cấp thu hồi đi.
Phía trước không phải còn hảo hảo sao? Như thế nào lại như vậy ghét bỏ khởi hắn tới?
Ôn khách biết không giải, da mặt dày cùng Chu Nhứ nói chuyện: “Bầu trời mây bay như bạch y, một lúc thay đổi như thương cẩu, từ xưa đến nay cộng nhất thời, nhân sinh vạn sự đều bị có, nghe đồn ngày xưa Ma giáo dung trường thanh suốt đời chế tạo tam kiện tác phẩm đắc ý, một người đất hoang, một người long bối, một người…… Bạch y……”
Biết ôn khách hành vẫn là tưởng thử chính mình, cho nên Chu Nhứ vẫn là không nói lời nào, lo chính mình uống rượu.
Ôn khách hành cũng không thèm để ý Chu Nhứ quá nhiều, hắn bị ném mặt lạnh đều ném thói quen.
“Ngày xưa bốn mùa sơn trang mạt đại trang chủ Tần hoài chương đó là lấy bạch y vì bội kiếm rong ruổi giang hồ, bốn mùa sơn trang mai một lúc sau, này danh kiếm toại không biết tung tích, ai a nhứ, ta cùng ngươi nói đi, ta thấy ngươi bội kiếm cùng bạch y kiếm rất là tương tự, nguyên tưởng kia mấy cái Cái Bang ăn mày thúi võ công lơ lỏng bất kham một kích, chỉ nghĩ đối đãi ngươi ra tay lại xác nhận một phen, nhưng không từng nghĩ đến, ngươi tình nguyện thiệp hiểm cũng không chịu rút kiếm, sẽ không, là không đành lòng làm thịt kia mấy cái ăn mày thúi đi, nếu không phải, như vậy ta nghĩ nghĩ, liền chỉ có hai loại nguyên nhân, đệ nhất, này kiếm không phải ngươi.”
Thấy Chu Nhứ biểu tình bình đạm lại tựa hồ mang theo điểm không cao hứng, ôn khách ngôn ngữ trong nghề phong lập tức vừa chuyển: “Đương nhiên, chúng ta a nhứ như thế nào sẽ làm như vậy hạ tam lạm sự đâu, như vậy chỉ có đệ nhị loại giải thích, ngươi là xuất phát từ cái gì nguyên nhân không dám lộ ra hành tung đâu.”
Lúc này Chu Nhứ rốt cuộc quay đầu xem ôn khách được rồi, đại khái cũng thật sự là nhìn không được ôn khách hành này xuẩn hề hề thử hành động, hắn cười rút ra bạch y kiếm đưa cho ôn khách hành: “Ngươi muốn biết cái gì trực tiếp hỏi, ta vô có không đáp, ta là cái gì thân phận, từ đâu tới đây, muốn đi đâu, ngươi cứ việc hỏi, này kiếm ngươi nếu là muốn nhìn, cầm đi tỉ mỉ xem, không cần vắt hết óc tìm lý do, tìm lấy cớ.”
Ôn khách hành sửng sốt một chút, theo bản năng mà lộ ra một cái lấy lòng cười: “A nhứ, ngươi như thế nào trở nên như vậy táo bạo, đều là ta sai, không nên ý định thử ngươi, hại ngươi bị nội thương, ta cũng là đau lòng thật sự nào, ngươi liền tha thứ không vừa này một chuyến đi, ta lần sau sẽ không, ta muốn biết cái gì, nên trực tiếp hỏi ngươi mới là, chúng ta a nhứ sẽ không gạt ta đi.”
Chu Nhứ đột nhiên tiến đến ôn khách hành trước mặt: “Trên thế giới này, ta lừa ai đều không thể lừa ngươi, chỉ cần ngươi muốn biết, ta biết đều bị tẫn.”
Chu Nhứ trên người tự mang kia cổ thanh lãnh hương cứ như vậy đột ngột mà nhào vào ôn khách hành chóp mũi, đầu quả tim, chọc đến ôn khách hành nguyên bản lạnh băng cứng rắn sẽ không nhảy lên trái tim giống như là bị người đột nhiên trảo vòng một chút giống nhau, khôi phục mềm mại.
Còn “Bùm” “Bùm” “Bùm” nhảy lên lên.
Thậm chí còn có một loại càng lúc càng nhanh xu thế.

25
Hiện tại Chu Nhứ cũng còn đỉnh kia trương thanh hoàng khô gầy mặt, cũng không đẹp, nhưng hắn cặp mắt kia lại lượng đến kinh người, giống như đầy trời sao trời đều ngưng tụ ở hắn hai tròng mắt bên trong, cho nên bị hắn như vậy nhìn thời điểm, tổng hội cho người ta một loại, bị nhìn người chính là hắn toàn bộ thế giới ảo giác.
Mà hắn trong mắt để lộ ra tới kiên định ôn nhu càng như là một phen có thể phá vỡ hết thảy đao.
Này trong nháy mắt, ôn khách hành hoảng hốt trung có loại chính mình trái tim đã không phải chính mình, đã bị trước mặt người đều mang đi ảo giác, bất luận cái gì suy đoán, trong nháy mắt này hắn cơ hồ đều nhớ không nổi, sửng sốt một hồi lâu.
Hắn mắt trông mong nhìn trước mặt người, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng lại cái gì cũng chưa nói.
Lại vào lúc này, một trận tiếng tỳ bà đột nhiên vang lên, đánh vỡ này ái muội bầu không khí.
Trương thành lĩnh cùng cố Tương nhịn không được che lại lỗ tai vẻ mặt thống khổ, đặc biệt là trương thành lĩnh, hắn bỗng nhiên đứng lên liền hướng phía trước đi đến.
Kia thuyền hoa thượng không hề võ công hai cái tỳ nữ càng là trực tiếp liền vô pháp khống chế nhảy xuống thuyền, lọt vào trong sông.
Ôn khách hành vội vàng ngăn lại trương thành lĩnh cùng cố Tương, Chu Nhứ cũng thu hồi bạch y kiếm cầm đi ôn khách hành tiêu cùng kia tiếng tỳ bà đối kháng.
Khôi phục thanh tỉnh lo toan Tương vội vàng triều bờ sông chạy tới: “Vân tài, hồng lộ!”
Đối tiếng tỳ bà không hề cảm giác Trương Thanh Yến nghĩ nghĩ: “Ta đi xem.”
Nói liền dùng khởi khinh công theo tiếng tỳ bà truyền đến địa phương đi.
Đạn tỳ bà người cách bọn họ nơi địa phương không xa, Trương Thanh Yến thực mau liền ở trong bóng đêm tìm được rồi người, mà người nọ lúc này đã ở cùng Chu Nhứ tiếng nhạc đối kháng trung bại hạ trận tới, bị nghiêm trọng phản phệ, phun ra một mồm to huyết, không thể lại tiếp tục đàn tấu tỳ bà, đang muốn xoay người bỏ chạy.
Nhưng Trương Thanh Yến lại như thế nào sẽ cho hắn cơ hội này?
“Đứng lại!”
Bị thua người từ trước đến nay nhát gan, liền tính truy lại đây chính là cái hài tử cũng không dám cùng với đối kháng, tức khắc chạy trốn càng nhanh, nhưng mà Trương Thanh Yến khinh công tuyệt đỉnh, nháy mắt đến trước người nọ trước mặt, tế ra một chưởng.
Một chưởng này Trương Thanh Yến là thu lực đạo, hắn muốn đem người trảo trở về cấp lão tổ tông đề ra nghi vấn.
Lại không nghĩ rằng người này chịu phản phệ quá nghiêm trọng, ngay cả Trương Thanh Yến này khinh phiêu phiêu một chưởng đều khiêng không được, “Bang kỉ” liền chết mất.
Trương Thanh Yến tiểu bằng hữu đều ngây ngẩn cả người, cuối cùng khóc chít chít trở về chạy, quỷ tinh quỷ tinh đối lão tổ tông nói: “Lão tổ tông, người kia chạy trốn thời điểm ngã chết!”
Chu Nhứ mặt vô biểu tình: “Nga.”
Tin ngươi cái quỷ, tiểu tiểu hài tử không học giỏi, khẳng định là bị ôn khách hành dạy hư!
Ôn khách biết không biết chính mình lại bị Chu Nhứ tại nội tâm ghét bỏ hảo một đốn, hắn cười cọ đến Chu Nhứ trước mặt: “Người tới hẳn là mị khúc Tần Tùng, bò cạp độc tứ đại thích khách chi nhất, cư nhiên có thể mời đặng này yêu nghiệt, kia sau lưng người thật lớn bút tích.”
Đã sớm biết là người nào ở đuổi giết bọn họ Chu Nhứ: “Quản hắn là ai, kẻ giết người người hằng sát chi, hắn bị chết không oan.”
Lúc này ôn khách hành đã thu thập hảo nguyên bản sai tự tâm động, lại khôi phục thành lúc trước bộ dáng: “A nhứ, ta phát hiện ngươi chính là càng ngày càng đối ta tính tình.”
Chu Nhứ đều lười đến xem ôn khách hành, hắn lấy ống tay áo tùy tiện xoa xoa trong tay tiêu hướng bên cạnh một đệ: “Ngượng ngùng, đem ngươi tiêu làm dơ, hôm nào tìm một chi tân cho ngươi.”
Ôn khách hành nhìn Chu Nhứ, mắt mang triền miên lấy về chính mình ngọc tiêu: “Không sao, chẳng qua sao, a nhứ ngươi võ công như vậy cao, ngũ âm lại không được đầy đủ, có rảnh ta lại dạy giáo ngươi?”
Ngũ âm không được đầy đủ? Chu Nhứ mặt vô biểu tình: “Thật cũng không cần.”
Mị khúc Tần Tùng tuy rằng bị giải quyết, nhưng lưu lại di chứng lại không ít, trương thành lĩnh một cái không nhịn xuống liền ở nôn khan lên, ôn khách hành vội vàng cùng Trương Thanh Yến cùng nhau đem người đỡ ngồi trở lại đi.
Trương thành lĩnh đáng thương vô cùng nôn hảo sau một lúc: “Sư phụ, ta còn là cảm thấy thật là khó chịu.”
Chu Nhứ ở bên cạnh ngồi xuống: “Thành lĩnh, ngươi bao lớn rồi?”
Trương thành lĩnh thành thành thật thật: “Mười bốn tuổi.”
Chu Nhứ lập tức nhăn lại mày: “Võ lâm thế gia con cháu năm đến bảy tuổi vỡ lòng, liền tính ngươi bảy tuổi bắt đầu luyện nội công cũng luyện bảy năm, như thế nào luyện thành như vậy.”
Trương thành lĩnh tức khắc bị nói đỏ đôi mắt, mắt thấy muốn khóc, Chu Nhứ lập tức quát bảo ngưng lại: “Không chuẩn khóc.”
Trương thành lĩnh chỉ phải đáng thương vô cùng nghẹn nước mắt xem Chu Nhứ.
Ôn khách hành lập tức ra tới hoà giải: “Ai, hảo hảo, tiểu bằng hữu ai không ham chơi, khi còn nhỏ ta cha mẹ dạy ta dụng công, ta cũng là cả ngày gian dối thủ đoạn.”
Chu Nhứ nhìn về phía luôn dạy hư hài tử ôn khách hành: “Ta vì cái gì cũng không ham chơi.”
Ôn khách hành ho nhẹ một tiếng, xoay người nhìn về phía trương thành lĩnh: “Tiểu tử ngốc, ngươi có hay không nghe nói qua một câu, ngại hóa mới là mua hóa người, ngươi chu thúc mắng ngươi phía trước không cần công, chính là tưởng chỉ điểm ngươi ý tứ, ngươi còn không thông minh điểm?”
Trương thành lĩnh lập tức phản ứng lại đây cũng không nghĩ khóc, ở Chu Nhứ trước mặt quỳ xuống bảo đảm nói: “Ta về sau tuyệt đối hảo hảo nỗ lực dụng công, tuyệt không cô phụ sư phụ cứu ta dạy ta ân đức.”
Chu Nhứ: “Ngươi lên.”
Trương thành lĩnh: “…… Ân.”
Chu Nhứ: “Ngươi Trương gia võ công học được thế nào?”
Trương thành lĩnh cúi đầu: “Ta còn không có nhập môn, nhà ta đại ca võ công cao cường, nhị ca đọc sách lợi hại, ta còn tưởng rằng ta đời này chỉ phụ trách lưu tại cha mẹ bên người tẫn hiếu, cho nên chưa bao giờ hảo hảo tập võ, Kính Hồ phái võ công…… Ta không học được cái gì.”
Ôn khách hành thở dài: “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, con muốn phụng dưỡng mà cha mẹ chẳng còn, thế gian sự, hơn phân nửa đều là cái dạng này.”
Trương Thanh Yến muốn nói lại thôi, ngăn ngôn lại dục.
Ôn khách hành quay đầu xem hắn: “Ngươi muốn nói cái gì? Mở miệng nói đó là.”
Trương Thanh Yến đáng thương vô cùng ngồi ở thái gia gia bên cạnh cùng cái tiểu đại nhân dường như thở dài, hắn nhưng thật ra tưởng nói đi, nhưng lão tổ tông không cho a, cho nên hắn vẫn là trước đừng nói nữa, lão tổ tông còn sinh ôn lão tổ khí đâu, kết quả ôn lão tổ một chút cũng chưa phát hiện, còn ngốc hề hề, này đó đại nhân thật là làm người nhọc lòng.
Chu Nhứ làm lơ ôn khách hành nhìn qua ánh mắt, tiếp tục đối trương thành lĩnh thuyết giáo: “Ngươi đã bỏ lỡ cắm rễ cơ tốt nhất thời gian, chỉ sợ hết cả đời này, cũng khó khuy nhất thượng thừa võ học chi gác cổng.”
Trương Thanh Yến thở dài: “Cũng không phải là sao, như vậy nỗ lực luyện công vẫn là 120 tuổi liền chết yểu, đều là bởi vì tuổi trẻ thời điểm không có đánh hảo cơ sở.”
Trương thành lĩnh khiếp sợ nhìn bên cạnh tiểu oa nhi, hắn cảm thấy hắn này không phải chết yểu mà là trường thọ a.
Giang hồ nhân sĩ mỗi ngày đánh đánh giết giết, cực nhỏ có thể sống đến sống thọ và chết tại nhà, liền tính có thể sống đến, mọi người bình quân số tuổi cũng bất quá hơn 70 tuổi, 120 tuổi tuyệt đối là trường thọ.
Ôn khách hành lập tức đánh bất ngờ tiểu gia hỏa: “Ngươi vì cái gì kêu thành lĩnh thái gia gia a?”
Trương Thanh Yến: “Đó là bởi vì…… Ta đã đói bụng.”
Thực mau liền phản ứng lại đây Trương Thanh Yến bế khẩn cái miệng nhỏ, bắt đầu tả hữu loạn xem, lại không dám lung tung mở miệng.
Đột kích thất bại ôn khách hành có chút thất vọng, nhưng lập tức liền quay đầu tiếp tục cùng trương thành lĩnh nói chuyện, thật giống như vừa rồi không có đột kích thử quá Trương Thanh Yến dường như: “Tiểu tử ngốc, ngươi phải hiểu được sư phụ ngươi ý tứ, hắn theo như lời nhất thượng thừa võ công a, là đạt ma tổ sư, trường minh kiếm tiên trình độ, không vài người có thể đạt tới, ngươi từ giờ trở đi nỗ lực a, luyện thành ta cái dạng này vấn đề không lớn.”
Chu Nhứ quả thực lấy này vừa lơ đãng liền nói lỡ miệng tiểu hài tử không hề biện pháp, chỉ có thể tùy hắn đi, hắn tiếp tục dạy dỗ trương thành lĩnh: “Lời này cũng không sai, học giỏi võ công có hai cái biện pháp, một là đồng tử công, nhị là từ hôm nay trở đi liền hảo hảo luyện võ, tổng hội một ngày cường với một ngày, hôm nay ngươi chịu ma âm sở hoặc, bị điểm nội thương, ta dạy cho ngươi một ít nhập môn tâm pháp, ngươi theo nếp điều tức, nhưng liệu này thương.”
Ôn khách hành lập tức cười: “A nhứ, ta đã sớm biết, ngươi nhất mạnh miệng mềm lòng.”
Chu Nhứ bị phiền đến không được, nhịn không được mắt trợn trắng, hắn quay đầu triều thuyền hoa bên kia nhìn lại, lúc này cố Tương đã đem rơi xuống nước hai cái tỳ nữ cứu trở về trên thuyền: “Ôn huynh không đi xem?”
Ôn khách hành căn bản liền không xem bên kia, nhìn chằm chằm Chu Nhứ: “Không sao không sao, a Tương chính mình liệu lý đến tới.”
Nhưng mà Chu Nhứ chỉ nghĩ an an tĩnh tĩnh giáo đồ đệ, không nghĩ bị cái này triền nhân tinh dùng này kỳ kỳ quái quái ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm: “Chu mỗ chính mình cũng liệu lý đến tới, không nhọc ôn huynh lo lắng, thứ cho không tiễn xa được.”
Ôn khách hành mặt lộ vẻ kinh ngạc: “Chẳng lẽ Chu huynh đây là…… Ghen tị?”
Chu Nhứ: “……”
Dấm nhưng thật ra không ăn, chính là muốn đem tiện nghi sư đệ ném trong sông đi tẩy tẩy não tử dư thừa phế liệu.
Ôn khách hành không có lại dây dưa, phi thân trở về thuyền hoa, Chu Nhứ tắc lập tức dạy dỗ trương thành lĩnh vận công chữa thương, này lại đến trương thành lĩnh xa lạ lĩnh vực, thực mau liền vận công chữa thương liệu đến chính mình cả người phát run, nhịn không được không được xoa xoa chính mình cánh tay.
Chu Nhứ lập tức quát bảo ngưng lại: “Đả tọa đả tọa, không ai giáo ngươi như thế nào đả tọa sao? Ngũ tâm triều thiên, hợp khí hối đan điền, ngay từ đầu cảm thấy lãnh là hẳn là, nhớ kỹ ngươi chứng kiến phương pháp toàn vì hư giống, không cần sinh lo sợ chi tâm, chỉ chuyên chú với nội tức, lấy tự thân hạo nhiên chi khí hóa giải nội thương chi âm!”
Lúc này, một trận tiếng tiêu đột nhiên truyền tới.
Chu Nhứ quay đầu, lập tức liền thấy ngồi ở thuyền hoa boong tàu thượng thổi tiêu ôn khách hành.
Chu Nhứ nhu hòa mặt mày, hắn nghe ra đây là bồ đề thanh tâm khúc, này khúc đối tu tập nội công rất có ích lợi, nghe này tiếng nhạc thanh chính cứng cỏi, trăm chuyển không hối hận, phi tâm tính ngây thơ giả không thể được.
Nghĩ đến sư đệ hiện giờ còn lưu giữ như thế ngây thơ xích tử chi tâm, Chu Nhứ liền nhịn không được vì hắn cao hứng.
Chu Nhứ quấn lên chân tới, cũng bắt đầu đả tọa.
Trương Thanh Yến ôm đói bẹp bụng thở dài, xem ra trong khoảng thời gian ngắn hắn là điền không no ngũ tạng miếu, liền cũng chỉ có thể đi theo cùng nhau đả tọa.
Thuyền hoa thượng, thấy chủ nhân như vậy dụng tâm vì Chu Nhứ đoàn người thổi tiêu, cố Tương một bên cả người mạo toan khí một bên cấp chủ nhân châm trà: “Từ nhỏ ta tưởng cầu ngươi thổi một đầu khúc, không biết rải nhiều ít kiều, bán nhiều ít ngoan, hiện giờ ngươi lại vì một cái xin cơm một thổi liền thổi nửa đêm.”
Ôn khách hành bất đắc dĩ buông trong tay tiêu: “Ngươi lại phi tao ngộ bình cảnh thời khắc mấu chốt, lại không chịu nội thương, ngươi nội lực so này ly đế thủy đều thiển còn muốn cho ta thổi khúc, ta tiêu hao nội lực so ngươi tăng trưởng đều nhiều, ngốc sao? Đừng nói vô nghĩa, tiếp tục nhập định, đúng rồi, ngươi cứu kia đối hoa tỷ muội tính toán đem các nàng thế nào?”
Vừa nghe chủ nhân nhắc tới kia đối chính mình ở tìm cấp sắc quỷ làm việc khi từ cấp sắc quỷ thủ trung cứu tới hai cái tỳ nữ, cố Tương liền nhịn không được chột dạ: “Ai nha, cái này sao……”
Ôn khách hành coi chừng Tương: “Ngươi có nhớ hay không, khi còn nhỏ ngươi nhặt về một cái cẩu tử, ta mọi cách bức ngươi ném ngươi cũng không chịu, sau lại cẩu tử bị người hầm ăn, ngươi ước chừng khóc ba tháng, ta thái độ hiện tại vẫn là giống nhau, ngươi nếu đối nó ưng thuận hứa hẹn, lại không thể chiếu cố nó nhất sinh nhất thế, chi bằng trước tiên cho nó một cái thống khoái.”
Cố Tương tức khắc nóng nảy: “Ai nha này có thể giống nhau sao? Này hai là đại người sống nào! Chủ nhân ngươi đâu, nói cái gì đi theo bọn họ là cảm thấy bọn họ thân phận có kỳ quặc, hiện tại lại ba ba vì người khác hao tổn nội lực thổi tiêu, cũng không biết kia xin cơm lãnh không cảm kích.”
Ôn khách hành biểu tình lập tức khó coi lên: “Chuyện của ta khi nào luân được đến ngươi khoa tay múa chân, ta liền không thể là xem vừa mắt, tưởng giao cái bằng hữu?”
Cố Tương sao có thể không hiểu biết chủ nhân nhà mình: “Ta xem ngươi là muốn tìm cái tức phụ đi, xấu tức phụ.”
Nghĩ Chu Nhứ cặp mắt kia, ôn khách hành nhịn không được cười: “Ai nói là xấu tức phụ? Rõ ràng mỹ thật sự.”
Lại cũng không có cự tuyệt tức phụ này hai chữ, hắn nội tâm kia mơ mơ hồ hồ cảm giác, tựa hồ đã trở nên càng ngày càng rõ ràng.

26
Ôn khách hành ngẩng đầu triều bờ biển nhìn lại, lúc này Chu Nhứ chính mang theo hai cái tiểu hài tử ở đả tọa, nhìn Chu Nhứ kia gầy yếu bóng dáng cùng trên lưng kia đối thấy được xương bướm, ôn khách hành đột nhiên có loại bừng tỉnh như mộng cảm giác: “…… Vừa vào hồng trần, liền sinh nhân quả.”
Dứt lời, ôn khách hành cầm lấy trong tay tiêu liền muốn tiếp tục thổi, lúc này hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, nghiêng đầu đối cố Tương nói: “Cấp kia tiểu đậu đinh lấy điểm ăn đi, thuận tiện dụ ra lời nói thật.”
Vừa lúc hai cái tỳ nữ đã đi nghỉ ngơi, tả hữu cũng không có gì sự làm, cố Tương lập tức liền “Ai” một tiếng đáp ứng xuống dưới, cầm hảo một ít hài thích ăn lại có thể chắc bụng ăn vặt, dẫm lên khinh công hạ thuyền.
Tiểu hài tử vốn là không trải qua đói, đã đói bụng đả tọa cũng đánh không đi vào, cố Tương cầm ăn còn chưa đi gần, liền xoát đến mở hai mắt.
Trương Thanh Yến đáng thương vô cùng quay đầu, liền thấy cố Tương trong tay cầm cái mâm, ngồi xổm cách đó không xa hướng chính mình vẫy tay.
Trương Thanh Yến do dự mà quay lại đầu tới, phát hiện lão tổ tông đã nhập định, lập tức không hề do dự, đứng lên bước chân nhỏ chạy đến cố Tương trước mặt, một đôi xinh đẹp mắt to chớp: “Tương tỷ tỷ, đây là cho ta ăn sao?”
Cố Tương dắt lấy tiểu hài tử tay, đem người mang đến xa hơn chút: “Ăn đi.”
Tiểu hài tử lập tức cao hứng ngồi xếp bằng ngồi dưới đất ăn xong rồi đồ vật, một chút cũng không để bụng trên mặt đất dơ không dơ.
Cố Tương cũng là đầu một hồi xuất cốc, không giống bên ngoài người như vậy chú trọng quy củ, cũng đi theo ngồi ở trên mặt đất, nàng đôi tay phủng cằm: “Ngươi vì cái gì muốn kêu trương thành lĩnh thái gia gia a.”
Hôm nay cố Tương cũng thực sẽ không lời nói khách sáo, trực tiếp liền hỏi ra tới, Trương Thanh Yến cũng là một cái logic quỷ tài, hắn nghĩ, lão tổ tông không cho hắn đem tương lai sự tình nói cho ôn lão tổ, chưa nói không thể nói cho Tương tỷ tỷ a, vì thế thành thành thật thật một bên ăn cái gì một bên trả lời cố Tương.
“Bởi vì hắn chính là ta thái gia gia a, lại nói tiếp ngươi khả năng không tin, ta kỳ thật là từ một trăm nhiều năm sau lại!”
“…… Thiệt hay giả!?”
“Là thật sự lạp, ta cùng sư huynh xuống núi mua đồ vật, đi đến nửa đường đột nhiên nổi lên sương mù, sau đó quay người lại sương mù không có, ta sư huynh cũng không có, ta một người lẻ loi tới rồi cái này địa phương, cũng may lão tổ tông thực mau liền đem ta nhặt trở về.”
“Ngươi cùng ngươi lão tổ tông lại là cái gì quan hệ? Hắn là ngươi tổ tông?”
“Không đúng không đúng, lão tổ tông là ta thái gia gia sư phụ.”
“Nga nga nga, vậy ngươi vì cái gì muốn kêu ta chủ nhân ôn lão tổ a, ngươi cùng ta chủ nhân lại là cái gì quan hệ?”
“Ôn lão tổ là lão tổ tông sư đệ cùng gọi là gì tới? Tướng công? Trượng phu?!”
“…… Thiệt hay giả!!! Bọn họ khi nào biến thành sư huynh đệ? Khi nào thành thân?!”
“Khi còn nhỏ chính là sư huynh đệ a, chỉ là sau lại thất lạc, đến nỗi khi nào thành thân, ta cũng không nhớ rõ cụ thể thời gian, chỉ biết đó là ở lão tổ tông nhóm tu tập Lục Hợp Thần Công lúc sau.”
“Lục Hợp Thần Công là cái gì?”
“Là trường minh kiếm tiên truyền thụ cấp lão tổ tông nhóm võ công, luyện là có thể trường sinh bất lão, khuyết điểm là về sau không bao giờ có thể ăn ngon, uống hảo uống, ăn có thể thực băng uống tuyết.”
“Kia cái này võ công một chút đều không tốt.”
“Chính là chính là, không thể ăn ngon quá thống khổ lạp!”
“Cười chết ta, ngươi cái này tiểu tiểu hài tử hiểu được cái gì là thống khổ sao?”
“…… Mỗi năm tảo mộ thời điểm lão tổ tông nhóm biểu tình chính là thống khổ, ta sư huynh nói.”
“Tảo mộ, bọn họ muốn quét rất nhiều mộ?”
“Đúng vậy.”
Trương Thanh Yến còn đếm trên đầu ngón tay cấp cố Tương số.
“Ta thái gia gia, thái gia gia người nhà, thái gia gia một cái khác sư phụ, nguyên năm hồ minh chưởng môn nhóm, trừ bỏ Triệu kính cái kia vương bát đản ngoại, bốn mùa sơn trang người xưa, ôn lão tổ cha mẹ, quỷ cốc, quỷ cốc có ai tới ta ngẫm lại, quá nhiều người, ta đều nhớ không rõ, có, có, có, hỉ tang quỷ, diễm quỷ, còn có một cái hảo quan trọng hảo quan trọng, đề đều không thể đề, ta thái gia gia lâm chung thời điểm giống như có nhắc tới quá, kêu, kêu…… Tương nãi nãi, ta nãi nãi kêu trương niệm Tương, chính là vì kỷ niệm Tương nãi nãi khởi.”
Nói tới đây, Trương Thanh Yến thanh âm đều hạ xuống lên: “Thái gia gia nói lên Tương nãi nãi thời điểm nhưng khó chịu, Tương nãi nãi là ở thành thân ngày đó chết, mới, mới 17 tuổi đâu.”
Cố Tương theo loát loát: “Ta lập tức liền 17 tuổi, hơn nữa tên của ta có cái Tương, ngươi Tương nãi nãi không phải là ta đi?”
Trương Thanh Yến chớp một chút mắt: “Ta không biết, ta không biết Tương nãi nãi tên,”
Cố Tương ngốc đầu ngốc não: “Nhà ngươi Tương nãi nãi…… Sẽ không thật là ta đi?”
Trương Thanh Yến chống cằm: “Ta thái gia gia kêu Tương nãi nãi Tương tỷ tỷ…… Oa, làm không hảo thật là ngươi ai!”
Cố Tương cười không nổi, cả người đều choáng váng: “Nhà ngươi Tương nãi nãi 17 tuổi liền đã chết, ta lập tức liền 17 tuổi, nói cách khác, ta sang năm liền sẽ chết, ai, ai giết ta?”
Tiểu hài tử đằng trước nói cố Tương còn không quá tin tưởng, nhưng nói tới đây, cố Tương lại phát hiện chính mình đã yên lặng tin, chính là tiểu hài tử lại nói nàng sẽ chết, sao có thể?
Nàng hảo hảo sao có thể sẽ bị chết sớm như vậy, nàng là bị giết sao?
Tiểu hài tử đột nhiên ánh mắt sáng lấp lánh bắt lấy cố Tương tay: “Tương nãi nãi ngươi đừng sợ, ta sẽ giúp ngươi giết chết cái kia hại chết ngươi người!”
Cố Tương: “…… Cho nên, là ai hại chết ta?”
Tiểu hài tử nghĩ nghĩ: “Hình như là Thanh Phong Kiếm Phái chưởng môn.”
Cố Tương hung hăng cắn răng: “Hảo, ta nhớ kỹ hắn!”
Quản tiểu hài tử nói có phải hay không thật sự, cái này Thanh Phong Kiếm Phái chưởng môn nàng phải giết.
Nếu nàng sát không xong, khiến cho chủ nhân hỗ trợ sát!
Tiểu hài tử nghĩ nghĩ lại nói: “Nhưng Tương nãi nãi trượng phu là Thanh Phong Kiếm Phái chưởng môn đệ tử ai, nhưng là ta không biết là cái kia đâu.”
Cố Tương hừ lạnh một tiếng: “Ta mới sẽ không coi trọng kia cái gì Thanh Phong Kiếm Phái đệ tử đâu.”
Cố Tương dùng một mâm điểm tâm vớt đi rồi Trương Thanh Yến biết nói không sai biệt lắm hơn phân nửa tin tức, nhưng người ký ức là phức tạp, hảo vài thứ nếu không bị nhắc tới, tiểu hài tử liền nghĩ không ra muốn nói, cho nên cố Tương không nhớ tới hỏi, Trương Thanh Yến liền không nhớ tới đáp, hảo chút mấu chốt tin tức cố Tương cũng chưa hỏi đến.
Nếu không phải Trương Thanh Yến là cái muôi vớt, lấy cố Tương này lời nói khách sáo trình độ, phỏng chừng cái gì đều bộ không ra.
Hiện tại bộ đến nhiều thế này khuyết thiếu mấu chốt tin tức nói lo toan Tương đều đã thực vừa lòng.
Mặt sau Trương Thanh Yến cũng mệt nhọc, không một lát liền trở về ghé vào lão tổ tông trong lòng ngực ngủ đi.
Cố Tương thắng lợi trở về, cầm không mâm vẻ mặt hưng phấn muốn cùng chủ nhân báo cáo, kết quả ôn khách hành lại nói: “Sau đó lại nói, ngươi đem thuyền khai xa chút.”
Ôn khách hành dứt lời liền phi thân đi tới Chu Nhứ bên người, tiếp tục thổi tiêu.
Kích động tâm tình không có người chia sẻ cố Tương: “Chủ nhân ngươi sẽ hối hận!”
Phóng xong tàn nhẫn lời nói, cố Tương liền quay đầu làm người chèo thuyền khai thuyền đi: “Xong rồi, hôm nay buổi tối ngủ không được, xú chủ nhân, ta đều sắp chết ngươi còn cố cái kia xú xin cơm, thấy sắc quên nghĩa, không nói nghĩa khí, ngươi không nói nghĩa khí đúng không, ta đây liền không nói cho ngươi tương lai ngươi sẽ cưới đến kia xú xin cơm sự tình, từ từ, là cưới đi……”
……
Ngày mới tảng sáng, Chu Nhứ liền mở bừng mắt.
Đã lâu chưa đến như thế yên giấc, Chu Nhứ trong lúc nhất thời lười biếng, đôi mắt đều có chút lười đến mở, nhưng nghe bên tai tiếng tiêu, hắn vẫn là mở hai mắt triều bên cạnh nhìn lại.
Ôn khách hành vận công vì Chu Nhứ thổi một đêm tiêu đều không cảm thấy mệt, thấy Chu Nhứ rốt cuộc thoải mái dễ chịu tỉnh ngủ, lúc này mới dừng lại, hắn cầm ngọc tiêu đi hướng Chu Nhứ: “Tỉnh, a nhứ, ngủ ngon sao?”
Vừa nói, ôn khách hành một bên “Ai nha” căng cái lười eo tiến đến Chu Nhứ bên người, một mông liền ngồi ở Chu Nhứ tay áo thượng, hắn còn làm bộ không có phát hiện: “Thổi một đêm, nội tức vận chuyển lên thế nhưng có chút trệ sáp, chê cười, chê cười a.”
Chu Nhứ đau lòng nhíu mày: “Ai làm ngươi thổi một đêm?”
Ôn khách hành hiểu lầm Chu Nhứ thái độ, lập tức bán thảm trang đáng thương: “Hôm qua ta ý định thử hại ngươi bị nội thương, trải qua đêm qua, thương thế của ngươi hẳn là rất tốt, liền xem như lấy công chuộc tội, ngươi cũng đừng giận ta, tới, làm ta hảo hảo xem xem ngươi mạch.”
Chu Nhứ né tránh ôn khách hành duỗi lại đây tay, làm bộ căng lười eo, thuận tiện đem chính mình tay áo xả ra tới.
Hắn còn không nghĩ bị ôn khách hành phát hiện chính mình trúng thất khiếu tam thu đinh sự, tiểu hài tử băng tằm cũng không biết có phải hay không thật sự có thể trị hảo hắn khô kiệt kinh mạch, ở thân thể hắn rất tốt trước, liền không cần làm người này đi theo lo lắng đề phòng.
Trương Thanh Yến bị Chu Nhứ động tác cấp đánh thức, hắn mơ mơ màng màng xoa đôi mắt: “Ai nha, trời đã sáng.”
Lúc này trương thành lĩnh cũng đã tỉnh ngủ, vội vàng đã đi tới.
Chu Nhứ mỗi ngày đã đại lượng, là thời điểm tiếp tục lên đường, liền đi đầu đi ở phía trước, trương thành lĩnh vội vàng theo qua đi, Trương Thanh Yến thấy nhà mình ôn lão tổ dừng ở mặt sau, lập tức quay đầu đi xem hắn: “Đi nha!”
Trương Thanh Yến cho rằng Tương tỷ tỷ đã đem hắn nói nói cho ôn lão tổ, qua đi thập phần thân mật dắt lấy ôn lão tổ tay: “Không cần lo lắng ôn lão tổ, lão tổ tông nhất mềm lòng, ngươi trước kia không phải thường thường nói cái gì, nga, liệt nữ sợ triền lang, ngươi nhiều triền triền lão tổ tông, lão tổ tông liền nguyện ý phản ứng ngươi.”
Ôn khách hành nhìn nhìn chính mình bị dắt lấy tay: “……?”
Hắn giống như bỏ lỡ cái gì tin tức.
Ôn khách hành làm bộ chính mình nghe hiểu, đem tiểu hài tử ôm vào trong lòng ngực: “Chính là ngươi lão tổ tông cố tình lang tâm như sắt, làm thế nào mới tốt đâu.”
Tiểu hài tử vỗ vỗ ôn khách hành bả vai, vẻ mặt bình tĩnh: “Nếu có chí nhất định thành, ngươi nhất định có thể ôm được mỹ nhân về!”
Ôn khách hành cười tủm tỉm: “Thừa ngươi cát ngôn!”
Chu Nhứ đem trương thành lĩnh lãnh đến lúc trước bị khất cái vây đổ đào tẩu sau ở trên đường mua tới dùng cho lên đường xe ngựa bên, rồi sau đó quay đầu vừa thấy, tiểu hài tử không theo tới, lại ngẩng đầu vừa thấy, tiểu hài tử chính oa ở ôn khách hành trong lòng ngực, hai người lẩm nhẩm lầm nhầm không biết đang nói cái gì.
Chu Nhứ: “…… Lại đây.”
Ôn khách hành: “Ai!”
Chu Nhứ đem tiểu hài tử xách ra tới: “Không phải kêu ngươi.”
Ôn khách hành mặt lộ vẻ mất mát, tưởng cùng trương thành lĩnh cùng nhau hướng trong xe ngựa bò, nhưng bị Chu Nhứ kéo lấy tay áo: “Ngươi làm gì?”
Ôn khách hành lập tức vẻ mặt thương tâm: “Oa, a nhứ ngươi hảo nhẫn tâm kia, chẳng lẽ muốn đem ta một người ném ở vùng hoang vu dã ngoại?”
Chu Nhứ tưởng đề ra nghi vấn tiểu hài tử vừa rồi cùng ôn khách hành nói gì đó không có, tự nhiên không chịu làm ôn khách hành cùng nhau đồng hành: “Bên cạnh ngươi còn thiếu người hầu hạ?”
Ôn khách hành đáng thương vô cùng: “Nào còn có người quản ta nha, a Tương một lòng đi tìm tiểu nữ tế, chê ta phiền toái, liền đem ta đuổi hạ thuyền.”
Chu Nhứ: “Ta tin ngươi?”
Ôn khách hành đành phải đổi cái cách nói: “Ai nha, a Tương kỳ thật là bực ta không yêu quý chính mình thân mình, trắng đêm vận công thổi tiêu mới đưa ta đuổi rời thuyền.”
Nói ôn khách hành liền ôm chính mình bụng diễn kịch: “Nga, ta hiện tại liền cảm thấy đan điền nỗi khổ riêng, chẳng lẽ thật sự bị thương nguyên khí? A nhứ, ngươi khiến cho ta đáp đoạn đường xe tiện lợi đi.”
Ôn khách hành trình diễn đến chẳng ra gì, nhưng Chu Nhứ vẫn là mềm lòng.
Chu Nhứ mang theo hai tiểu hài tử lên xe ngựa: “Thành thật điểm, ngươi đánh xe.”
Ôn khách hành: “……”

Tác giả không đổi mới nữa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sơn Hà Lệnh] Tiểu tổ tông  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ