Xin lỗi mọi người vì đăng truyện muộn, trường tui sắp thi học kì rồi nè học nốt tuần sau thôi.
P/s : Lúc này Laala đang học lớp 5(vì đang học tiểu học), Mirei lớp 7 và Sophie lớp 8 nha.
---------------------------------------------------
Laala có đôi mắt tròn, màu xanh lục biển sáng, tóc màu hoa oải hương phủ được cột lên thành hai búi tóc với hai cụm tóc nhỏ nhô ra hai bên. Laala đeo một cái nơ màu hồng to với một trái tim vàng ở giữa với kiểu tóc bình thường của cô.Thay trang phục xong, Laala bước xuống nhà. Hiện giờ ti vi đang phát bài hát của nhóm nhạc saints, nó thật sự rất hay. Nghe thấy, Laala liền nói:
"Waaa, là nhóm nhạc saint kìa, tuyệt quá "Saints chính là nhóm nhạc thần tượng đỉnh cao trước đây nhưng Laala nghĩ rằng mình chắc chắn không thể được như họ.
"Đó là đoạn phim của chương trình ca nhạc cách đây 3 năm"
"Vậy sao, Non thật lợi hại, vũ đạo và trang phục đẹp lại còn rất đáng yêu nữa 😍😍 "Thấy tiếng nói con gái sáng sớm đã ồn ào Himeko liền lên tiếng:
"Laala đừng sáng ra đã inh ỏi như thế chứ, mau ngồi xuống ăn cơm đi"
" Tiếng con lớn như vậy là do mẹ di truyền cho con đó"_tiếng nói Laala ngày càng lớn hơn.
"MẸ KHÔNG CÓ DI TRUYỀN CHO CON NHÁ"
"GIỌNG MẸ CÒN LỚN HƠN GIỌNG CON ĐẤY, GIỐNG NHƯ LOA PHÓNG THANH, NHƯ XE CỨA HỎA, NHƯ XE CẢNH SÁT!!!"Hai mẹ con cứ cãi nhau về vấn đề giọng nói khiến Non và ba đều thở dài bất lực, Non chuồn đi học trước.
"Ủa,Non đâu rồi ba"
"Non đi học trước rồi, con cũng ăn nhanh đi kẻo muộn"
"Vâng ạ"
Nói rồi Laala liền lấy chiếc pizza trên bàn, ăn thật nhanh và chạy đến trường.Trên đường, Laala thấy Nao-bạn thân của mình liền gọi to:
"Nao !!!!"Nao có mái tóc dài, màu nâu nhạt dài đến giữa lưng và thường được búi ra sau với một chiếc băng đô màu trắng được trang trí bằng những bông hoa màu vàng. Đôi mắt của cô ấy có màu hạt dẻ. Nao là người dễ tính, thân thiện và chu đáo. Cô ấy có xu hướng trêu chọc Laala hoặc nói chuyện nghiêm khắc với Laala nhưng thực sự quan tâm đến Laala.
Nao có chút giật mình đáp lại
"Chào buổi sáng Laala, giọng cậu vẫn to như thế nhỉ"
"Hehehe...."
"Chương trình pripara sáng nay cậu có xem không vậy?"
"Có chứ, là phần trình diễn của saint, sáng bừng sân khấu luôn"
"Đúng vậy, đẹp thật đấy, pripara đúng đỉnh luôn"
"Pripara chính là thế giới thần tiên của mọi cô gái"- Hai người cùng đồng thanh nói.Mọi cô gái đều tìm thấy một PriTicket bí ẩn cho phép họ bước vào thế giới PriPara, nơi các thần tượng sắp tới biểu diễn và thử giọng
Pripara sẽ đưa thẻ pripara cho những cô gái nhỏ để mời họ gia nhập, đó chính là thư mời để mọi cô gái có thể gia nhập vào pripara, mọi người có thể vào đó để nhảy múa ca hát, những người có ước mơ trở thành idol chi đến khi thành kami idol. Còn có cả live ca hát, trang phục đẹp đây quả thực là thiên đường của mọi cô gái. Laala nghĩ rằng mình sẽ không thể trở thành thần tượng được và chỉ mong muốn được vào xem thôi. Ai biết trước được điều gì chính hôm nay lại là ngày thay đổi cuộc đời của cô bé.
"A là Hojo Sophie kìa, đẹp quá"- một giọng nói vang lên. Laala và Nao đều nhìn theo hướng mà người vừa nãy chỉ. Hojo Sophie là chị học cùng trường với Laala, rất nổi tiếng tại trường và được rất nhiều sinh viên ngưỡng mộ. Đi tới đâu cũng tỏa ra hào quang rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hibiki x laala] Tôi yêu em
FanfictionMọi người đừng quan tâm đến tên truyện nó không liên quan đâu Đây là câu chuyện về Hibiki x laala vậy nên bạn nào không thích xin hãy ra ngoài Có vài nhân vật mình tự tạo Vì đây là truyện của mình nên mong sẽ không reup ra ngoài