Chap 5

147 10 0
                                    

Aaaaaaaaa pripara sắp có phần 5 rồi hóng quá
Đẩy nhanh tốc độ nào. Mình sẽ đẩy cực kỳ nhanh luôn.
Vào truyện thôi

Sau buổi biểu diễn, ba người cùng nhau đặt tên nhóm có điều lại không thuận lợi mấy. Laala và Sophie rất hiểu ý nhau còn Mirei lại ngược lại. Vậy nên có cuộc cãi vã...cũng không hẳn. Cuối cùng thì họ vẫn chọn được tên nhóm là Solami smile. Laala cũng được Sophie gợi ý chữ kí, được chị Cosmo tặng Cylume(trang phục huỳnh quang)mới.

Tưởng rằng sẽ chẳng có ai đánh bại được Solami smile, lầm rồi một nhóm mới thành lập Dressing Pafe đã tuyên chiến với Solami smile. Có thể nói hai nhóm này ngang tài ngang sức.

Còn có bất ngờ lớn, Leona lại là con trai lại có thể vào pripara.
Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, thầy hiệu trưởng cấp 2 nghỉ hưu, cô Gloria lên làm hiệu trưởng các chị cũng bị tịch thu thẻ pripara. Họ phát hiện ra bí mật của cô hiệu trưởng và cũng dùng chính giọng hát của mình để thuyết phục, mọi người đều được trả lại thẻ pripara.

Laala còn gặp được Falulu luôn bắt chước theo Laala. Kuma cũng thông báo mọi người phải cố gắng trong cuộc thi "Merry Christmas! Paradise Shoe Prize Grand Prix" người thắng sẽ giành được Shoe Paradise (giày thiên đường). Laala lại cảm thấy tại sao mọi người lại luôn đấu tranh nhau vậy nên đã chạy đến chỗ Dressing Pafe đề nghị diễn cùng vậy mà lại được đồng ý nhanh chóng.

Megane: cuộc thi xin được phép bắt đầu
Từng nhóm lên một mọi người đều biểu diễn hết sức mình
Megane: tiếp theo xin mời Solami Dressing

Megane: Chiến thắng thuộc về Solami Dressing
Mọi người đều rất ngạc nhiên khi nhìn thấy họ. Laalu cũng ngạc nhiên trước cô em gái mình.
Laalu: thật là....một sự đột phá, luôn nghĩ ra những điều không tưởng có điều vẫn chưa đủ
Kirarin: mà vocal doll (búp bê ca sĩ) thức tỉnh rồi.
Laalu : vậy sao...để xem con bé sẽ làm gì đây.

Để quyết định lần thi tới, Laala đã bốc phải một ngày rất gần 31/12. Để chuẩn bị cho phần thi sắp tới mọi người phải cố gắng hết sức mình. Rất nhanh cuộc thi đã đến.

Megane: vẫn còn một người nữa đăng kí vào phút chót
Dorothy : gì vậy chứ??
Leona: relax

Falulu : Falulu desu, kashikoma
Dorothy : đó không phải là khẩu hiệu của Laala sao.

[Hibiki x laala] Tôi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ