Cậu im lặng không nói gì, đầu cuối xuống nhìn mũi chân của mình, anh bất ngờ đứng dậy ôm lấy cậu rồi cùng nhau ngã xuống giường.
Cậu nằm đè lên người anh, hai tay anh ôm chặt lấy eo cậu, cậu bất ngờ hỏi "Anh làm cái gì vậy?"
"Muốn ôm em ngủ, tối qua ngủ ngoài sofa rất khó chịu, ngủ không ngon."
"Anh nói dối, rõ ràng hôm qua tôi thấy anh ngủ rất ngon."
"Ồ, vậy là hôm qua em có ra ngoài xem anh ngủ à, quan tâm anh sao?"
"Mới không có, anh đừng có mơ."
"Nhưng bây giờ anh rất muốn mơ a."
"Anh........"cậu chưa kịp nói xong anh đã kéo cậu nằm ngang qua ôm chặt lấy cậu ghì vào lòng mình.
"Đừng nói nữa bây giờ anh muốn ngủ."
Cậu ngước mắt lên nhìn vào gương mặt đang nhắm nghiền mắt lại của anh. Đúng là anh đã đẹp hơn trước gương mặt cũng xuất hiện nhiều nét trưởng thành sắt sảo hơn.
"Anh muốn ngủ thì kệ anh."
Anh không trả lời mà càng thêm siết chặt lấy cậu, cậu vùng vẫy một hồi vẫn không thể thoát khỏi vòng tay của anh, đành nằm yên để anh ôm, dù gì cậu cũng không thoát được thì vùng vẫy làm chi cho nó mệt hơn.
Hai người ngủ được một lúc thì đã qua giờ chưa cậu từ từ thức dậy nhìn xuống cánh tay vẫn đang ôm lấy eo mình, nhẹ nhàng để nó qua một bên định ngồi dậy thì cánh tay đó một lần nữa để lên eo cậu kéo cậu nằm xuống ôm cả người cậu vào lòng.
"Ngủ thêm một chút nữa đi."
"Đã là hai giờ chiều rồi còn muốn ngủ nữa hả?"
"Nằm thêm một lát nữa thôi. "
"Tôi đói rồi. "
"Vầy đợi anh một chút anh đi nấu cháo cho em."
"Không muốn ăn cháo, muốn ăn lẩu."
"Không được, dạ dày em đang không tốt. "
"Có thể ăn lẩu không cay mà."
"Máy thứ đó rất khó tiêu hóa rất dễ bị đau bụng. "
"Nhưng em muốn ăn lẩu, đi mà."
Cậu thật sự rất muốn vả vào mặt mình hiện tại, nhưng mà không sao vì cái ăn phải cố gắng lên.
Cậu làm nũng thật sự rất đáng yêu, anh không nỡ từ chối cậu.
"Được rồi đợi anh một chút. "
"Cảm ơn anh."
Anh đi ra ngoài gọi điện đặt hàng giao tận nhà bởi vì trong tủ lạnh không đủ nguyên liệu để nấu nhưng anh cũng phải chuẩn bị vài món nhẹ cho cậu để ăn lót bụng.
Cậu ở trong phòng ngồi đợi một lúc thì có mùi thơm bay vào, cậu chạy ra xem thử có phải là đồ ăn đã đến rồi hay chưa.
"Đồ ăn đến rồi sao?"cậu hỏi anh.
"Chưa đâu, anh chỉ đang nấu mấy món ăn kèm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ) MAY MẮN LỚN
Historia CortaTruyện được viết theo chí tưởng tượng của tác giả. CP chính (Trạch Nhiên × Hoài Thương) nhất công, nhất thụ. Thụ có thể sinh con. câu truyện kể về cặp đôi đã từng rất yêu nhau nhưng vì một vài lý do họ đã phải chia xa và bây giờ họ đã gặp lại nhau...