Chapter 12

NAGISING nang sobrang aga si Shawn. Pagkatapos ng sexercise nilang dalawa sa opisina ni Esel, hindi na niya ulit naka-usap ng matino ang asawa. Kahit nang maka uwi sila sa penthouse, nagkulong sa kwarto si Esel. She knows that he can't disturbed him because it was important. At kung siya ang busy, sigurado siya na hindi rin naman mang-iistorbo ang asawa niya.

Kaya sa sobrang bored niya kahapon, napag trip-an niya na mag order online. Some maternity clothes for her since tinatamad siya na mag punta ng mall at mag shopping, oversize shirts and too bad. She couldn't buy fitted dress, kaya puro dress shirts ang nabili niya. She can paired it with her sneakers since months from now, she's not allowed anymore to wear pumps.

At habang naghahanap siya ng mabibiling damit para sa asawa niya, she saw a very cute maid outfit and mesh embroidery sheer lingerie set for her and buy it. Tinignan niya ang asawa na mahimbing na natutulog sa tabi niya, it's still 5 in the morning and late na siyang natulog. Her side lips rosed up, thinking if that maid outfit will fit on her.

"Sana kasya. Sayang naman pera ko kung hindi." she whispered to herself. Marahan niyang tinanggal ang braso nito na nakapalupot sa kanya at tumayo. Then she put a pillow, to replace her body.

He noticed that this past few days, madaling magising si Esel kapag tinatanggal niya ang kamay nito sa baywang niya. Esel likes to hug her when they're sleeping. Ginagawa siya nitong teddy bear, itinatanday pa ang binti sa kanya. She brushed his messy bed hair and kissed his forehead before leaving their room, at bumaba papunta sa sala.

Pumunta siya sa may sala kung saan naka display ang Bluetooth speaker na hindi naman nila nagagamit, ang ending, umakyat ulit siya sa kwarto para kunin ang phone niya at bumaba na naman. Sinaksak niya ang speaker at ni connect ang phone, then sinakto lang ang volume ng speaker para hindi magising si Esel. She started to play "Mirrors by Justin Timberlake" first.

She was humming the song while making her milk and drinking it. Pag katapos ay nagsaing siya at nag luto ng bacon and egg for his husband breakfast, mamaya na niya titimplahin ang kape nito.

"Hmm.. what should I play next?" she whispered to herself and tapped her chin. She glanced at the stairs, and there's still no sign of Esel kaya pinatugtog niya ang kanta na stress reliever niya before when she's holding a very big case.

Electric Love by BØRNS.

She started to sing the song while tidying up the kitchen and preparing Esel's breakfast on the table. She's planning to wake him up and but her plan ruined when she felt a calloused hands touch her waist and hug her from behind. She knew that it was her husband. Esel kissed her cheek.

"Good morning, hon." she greeted.

"Good morning, what's with the loud music? Ang aga pa ah?" Esel asked as he buried his face on her neck. She chuckled softly, she hummed, sinasabayan ang kanta. While swaying their bodies. Esel groaned, pinigilan ang paggalaw ng katawan niya.

"And every night my mind is running around him
Thunder's getting louder and louder
Baby, you're like lightning in a bottle
I can't let you go now that I got it
All I need is to be struck
By your electric love
Baby, your electric love
Electric love" she sang making Esel head ups and look at her with amusement dancing in his eyes.

Then, Shawn remembered that this is the first time her husband heard him sing. She's not a pro, pero maganda naman ang boses niya kahit papaano at nakaka abot ng high notes. She got it from her mother, the sweet and angelic voice when singing.

"I didn't know that you can sing..." he said amazed. Bahagya pa na naka awang ang mga labi nito. She cupped his face, at pinangigilan ito. He really looked surprised.