Alas Dose na ng gabi pero hindi pa rin ako dinadalaw ng antok kaya naman naisipan kong mang hula ng number para kahit paano ay may makausap ako.
0975*******
The number you have dialed is under unattended please try again later"Hays ano ba yan! Tsk!" Nakasimangot kong sambit ng marinig ang sinabi sa kabilang linya.
0930*******
The number you have dialed is incorrect please check the numbet and dial again!0955*******
(Ringing) pero hindi niya sinagot"Last na, pag ito hindi pa sinagot, matutulog na talaga ako!" Pangako ko sa sarili.
0926*******
(Ringing)Napangiti ako ng mag ring iyon.
Hello? Bungad sa kabilang linya.
"Hi bakit gising ka pa?" Malambing na tanong ko.
"Sino ka ba?" Takang tanong niya.
"Ay ang sungit naman"
"Sino ka nga kasi?"
"Karen ikaw?
"Max, saan mo nakuha ang number ko?"
"Nang hula lang" Nahihiyang sambit ko."Hindi nga?" Hindi makapaniwalang tanong niya.
"Oo nga promise"
"Akala ko binigay ng tropa ko"
"Bakit naman ibibigay?"
"Naghahanap ako ng jojowain"
"Wag ka nang maghanap"
"Why?"
"Tayo na lang?"
"Hindi pwede!"
"Bakit naman?"
"Gusto ko 'yung wild, 'yung malibog at magaling sa kama"
"Ohh baka naman sarap lang talaga ang gusto mo hindi jowa"
"Hindi ahh, gusto ko lang talaga 'yung gaganahan ako hehe""Ok sabi mo e"
"Pwede mag request?" Sabi niya
"Ano yon?"takang tanong ko
"Isang ungol naman dyan"
"Ha? Hindi ko nga alam kung paano yon!""Ay hanep Virgin ka pa ba?"
"Oo e"
"Ganito na lang gawin mo lahat ng sasabihin ko game ka?""Hmm ano ba yon? Kinakabahan ako haha"
"Sex on phone tayo?"
"Ha? Paano, lulusot ba sa cellphone ko ang etits mo?" Narinig ko ang malakas na tawa sa kabilang linya bago muling nagsalita.
"Hindi, basta gawin mo lang lahat nang sasabihin ko"
"Okay sige!" Pag-sangayon ko
"Tanggalin mo 'yung damit mo"
"Tapos?
"Pati bra mo"
"Wala akong bra"
"Wow lamasin ko boobs mo, tapos sisipsipin ko nipples mo"'Di ko alam kung bakit pero biglang tumibok pussy ko sa sinabi niya senyales na nag iinit na rin ang katawan ko.
"Shit"mahinang sabi ko
"Masarap ba?"
"Umh-ummh" halos pa-ungol na lang na sagot ko.
"Lalamasin ko 'yan habang hinahalikan ka sa leeg"
"Ummh sige pa" wala na sa sariling sabi ko."Tapos didilaan ko katawan mo pababa d'yan sa pussy mo, kakainin ko yan hanggang sa tumirik ang mga mata mo sa sarap"
Habang nag sasalita siya nang mga salitang nakakalibog dahan dahan kong hinipo ang namamasa ko nang pussy dahan dahan kong ni-rub iyon tulad nang sinasabi n'ya... hanggang sa inilabas pasok ko na ang daliri ko sa pussy ko.
"Ummmh, ughhh shit mmmmh"
"Wow fuck tinigasan ako sa ungol mo ahh! sige pa ituloy mo lang ughh" ungol din nito
"'Wag kang mag-alala sasabayan kita, mag sa-sarili din ako habang iniimagine na ipinapasok ko to sa pussy mo nang sagad na sagad, mabagal muna hanggang sa pabilis na nang pabilis"
Tanging ungol lang niya at ungol ko ang naririnig sa cellphone namin hanggang sa maramdaman ko na may malagkit na likidong lumabas sa pagkababae ko. Napangiti ako, ang sarap non sa pakiramdam yung tipong gugustuhin kong ulit ulitin.
"Gusto mo ba gawin natin sa personal?" Seryosong sabi nito
"Sige kailan ba?"
"Bukas 8:00 pm game ka?"
"Sige." nakangiting sabi ko.
-----
A/N:Hi readers so ano? Na bitin ba kayo? Abangan ang next update ko na mag papa-wet sa inyo! Haha don't forget to vote and Comment thank you!😘 have a wet dreams!"
-----This is a work of General Fiction The names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Plagiarism is a crime punishable by Law.
© All Right Reserved 2021
BINABASA MO ANG
Secret Call
General FictionAng Kwentong ito ay R18, pinagsama samang kwento mula sa mga totoong taong mag papainit ng araw at gabi mo! -Most Impressive Ranking - #01- LoveorLust _____May, 10, 2021