CS 03 - Kuya kainin mo please!

589 6 0
                                    

Isa akong nurse sa isang Hospital sa Pasig night shift ang schedule ko kaya naman palagi akong puyat,

Saktong 3:00 am ng madaling araw, ng napagdesisyunan ko ng mag paalam sa mga ka workmate kong umuwi at mauna na sa dorm namin, dahil pagod na rin ako at sobrang inaantok na din.

Agad akong pumara ng Taxi " Siya na naman?" Bulong ko sa isip ko at doon naupo sa tabi niya, pupungas pungas ako ng may nagchat sa akin si Kevin, nagulat ako dahil may video siyang sinend sa akin wala naman sa loob kong pinlay yon.

"Ughh ummh fuck you baby!" Tila ba sarap na sarap na ungol ng babae sa video, napalingon naman ako kay kuyang driver na napakamot ng kanyang ulo, kung kaya't sinoot ko na lang ang earphone ko at patuloy na pinanood yon.

"Babe gawin natin 'yan mamaya pag uwi ko!" Tila ba nakakalibog na sabi ni kevin sa voice message niya na sinabayan pa ng ungol, tila ba nanabik na naman ako sa katawan niya at patuloy na pinanood ang porn na sinend niya, napaungol na lang din ako habang nakapikit at iniisip na kami ni Kevin ang nagsesex sa video, dahan-dahan kong ibinuka ang mga binti ko at hinagod ng kamay ko ang gitna noon.

"Ughh fuck me hard baby" halos nababaliw sa sarap na saad ko, nagulat naman ako sa biglang pagpreno ng taxi ni kuya, dahilan kung bakit nagmulat ako ng mata at inihinto ang pagsosolo ko.

"Baba!" Galit na utos nito.

"Hey relax, normal lang naman mag init ang katawan 'di ba?" Napapangiti na lang na sabi ko sabay himas sa bumabakat niyang ari.

Nagulat naman ako ng bigla niyang hinubad ang pantalon niya at nilabas ang pagkalalaki niya,  Inumpisan niyang itaas baba iyon. Habang titig na titig sa legs ko, Napalunok ako sa laki ng ari niya mas malaki 'yon kesa kay Kevin.

"Normal lang naman malibugan pag may nagfifinger sa harapan mo 'di ba!" May diing sabi niya na nagpatuloy lang sa pag hahandjob. Tulungan na kita? Gusto mo? Nakangiting alok ko. Tumingin lang siya sa akin na parang tinatanong kung seryoso ba ako sa sinabi ko.

"May kasama ka sa bahay nyo?" Muling tanong ko.

"Ako lang" tipid na sagot niya

"Tara" mapang-akit na sabi ko sabay halik at dila sa leeg niya. Agad niyang inihinto ang Taxi niya sa tila ba isang apartment agad niyang binuksan ang pinto noon at pinaupo ako sa sala. Nanlaki ang mga mata ko habang nag huhubad siya sa harapan ko, malaki at maganda ang katawan niya na tila ba batak lagi sa pag gigym.

Lumapit siya sa akin at hinubad lahat ng suot ko, ng matapos ay binuhat niya ako patungo sa cr sabay bukas niya ng shower, Sinabon niya ang buo kong katawan, at ganon din ang ginawa ko sa kanya, unti-unti niyang ni rurub ang pussy ko habang salitan niyang  sinususubo ang boobs ko, sarap na sarap ako sa ginagawa niya, sunod sunod rin ang pag ungol ko, nagulat ako ng dahan dahan siyang lumuhod sa harapan ko at pinagmasdan ang pussy ko.

"Kainin mo ko kuya please" pagmamakaawa ko sa kanya sabay subsob ko ng ulo niya sa pussy ko, ramdam na ramdam ko ang dila niya habang nilalaro ang tingil ko, sarap na sarap ako ng mga sandaling iyon habang kinakain niya ako, ilang sandali pa ay may lumabas na malagkit na likido sa pagkababae ko na nilinis niyang lahat sapamamagitan ng dila niya.

Nang matapos ay ako naman ang nagsubo ng pagkalalaki niya, kita ko ang pagtirik ng mga mata niya habang naglalabas pasok ang ari ni niya sa bibig ko, nagulat ako nang bigla niya akong pinigilan at binuhat patungo sa kama niya at doon inihiga, hinalikan niya ako sa labi pababa sa dibdib ko hanggang sa puson ko. Dinilan niya ang pussy ko na tila ba sabik na sabik sa pagkain nito, ilang sandali pa ay pinasok na niya ang kanyang etits sa pussy ko halos mapatili ako sa sakit ng agad niyang pinasok iyon saka inilabas pasok ng mabagal tanging mga ungol lang namin ang dinig sa buong kabahayan niya.

"Bukas ulit" nakangiting sabi niya.

"Sure" nakangiting sabi ko sabay halik sa labi niya.

Natural sa akin ang pakikipagtalik sa kahit na sino, pero ngayon ko lang naramdaman yung sarap at pakiramdam na secured ako.

Alam ko na sex lang naman ang habol sa akin ni Kevin, dahil kagaya ko siya na kung sino sino lang din ang pinapasukan kapag nalilibugan. Pero itong si Kuya taxi driver, Iba siya. Alam ko sa sarili kong gustong gusto kong ulitin ulit ang pakikipagtalik na siya ang kapareha.

___________________

A/N:

Hi readers so ano? Na bitin ba kayo? Abangan ang next update ko na mag papa-wet sa inyo! Haha don't forget to vote and Comment thank you!😘 have a wet dreams!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 10 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secret CallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon