SC 01- Isang ungol naman dyan 2

707 15 0
                                    

"Good Morning baby! Don't forget 8:00 pm sa Qc near Sm North don't be late!" Text ni Max.

"Seryoso ka ba?" Reply ko sa kanya.

"Yes! Bakit ayaw mo ba? Kwentuhan lang naman, getting to know each other kaya wala kang dapat ikatakot safe ka sakin hehe"

"Hmm ok"

______

7:30 pm na nang mag tungo ako sa Sm, t-shirt na white at maong na pants lang ang suot ko para hindi naman ako mag mukhang elegante. Tulad ng usually na sinusuot ko.

Nagulat ako ng may umupo sa tabi ko, lalaki, nakawhite t-shirt din siya, na pinatungan niya ng leather jacket, black pants naman yung suot niya pang baba. Sa palagay ko nasa 6'11 ang height niya, body fitted ang katawan, matangos ang ilong, kulay brown ang mata, makakapal ang kilay, kissable lips at moreno.

"Hi" maikling sabi nito sabay ngiti sa akin.

"Hello" tugon ko saka yumuko at tiningnan phone ko kung nag text na si Max

"Mag-isa ka lang?" Tanong niya

"Hindi, may kasama ako, hinihintay ko lang"

"Ahh I see!" Ngumiti ulit siya saka tiningnan ang phone nya saka nag dial ng number, sakto naman tumawag sa akin si Max naglakad muna ako papalabas ng mall saka ko sinagot ang tawag

"Hello! Nasaan ka na ba!"

"Sorry hindi ako makakarating e next-time na lang!"

"E gago ka pala e! Sana sinabi mo ng mas maaga para hindi ako nag sayang ng oras magpunta dito! Huwag ka nang tatawag sa akin, paki-delete na ang number ko bye!"

"Oo na, hindi na ako tatawag kasi personal na kitang kakausapin araw araw" sabay akbay nang lalaking tumabi sa akin kanina.

"Ikaw 'yon?" Takhang tanong ko hindi siya sumagot pero pinakita niya ang phone niya na may naka save na name at number ko.

"Saan tayo tanong niya"

"Baliw ikaw pala 'yon bakit hindi mo manlang sinabi?"

"Dahil hindi ko naman alam na ikaw yon haha"

"Sabagay"

"Ang cute mo pala pag galit haha"

"Nakakainis ka naman talaga, sasabihin mong 'di ka pupunta e nandito ka naman pala"

"Kasi nga nakita kita, at nagandahan ako sayo" sabay halik n'ya sa akin sa noo habang ako naman ay natulala sa ginawa niya.

______

Masaya kaming nagkwentuhan, habang kumakain sa isang restaurant uminom din kami ng ilang bote ng alak, pagkatapos ay inihatid na niya ako sa bahay

"Kape ka muna?"

"Sure" maiikling tugon niya, kaya pumasok na kami sa loob ng apartment ko

Kasalukuyan akong nagtitimpla ng kape ng bumuhos ang malakas ng ulan kumulog ng malakas pagkatapos ay nawalan ng power inopen ko ang phone ko para mag flashlight subalit pa lowbat na pala ang phone ko, tinawag ko siya habang naglalakad ako papunta sa salas, lumapit naman siya agad.

"Phone mo? " kinakabahang tanong ko

"Nasa Car"

"Hala paano yan"

"Bakit? takot ka ba? " bulong niya sa mapang-akit na tinig.

"Hindi ah" napayakap ako sa kanya ng biglang kumulog ng malakas. Sinubukan pa niyang pigilan ang tawa niya pero hindi na ito nakatiis. Tumawa siya ng malakas.

"Hindi ka pala takot ng lagay na yan?" Pag-aasar pa niya.

"Sorry " sabi ko saka humiwalay ng yakap sa kanya.

Umupo siya sa sofa hinawakan niya ang kamay ko at hinatak papalapit sa kanya, dahilan kung bakit na out of balance ako't napaupo sa kandungan niya, tatayo sana ako pero bigla niya akong niyakap, hinawan niya ang mukha ko saka siniil ng halik, bumaba ang halik na iyon sa leeg ko habang ipinasok naman niya ang kanyang kamay sa loob ng t-shirt ko at inalis ang kawit ng bra ko, kakaiba ang sensayong aking nararamdaman iba na rin ang init ng aking katawan. Hindi ko na namalayan na parehas na pala kaming walang damit pantaas, ramdam ko rin ang alaga niyang nagkakawala na sa loob ng kanyang pantalon, hindi siya tumigil sa paghalik sa akin, pababa sa dibdib ko at nilaro laro ang nipples ko, pinahiga niya ako at dahan dahang hinubad ang pantalon ko, pinigilan ko ang kamay niya pero huli na ang lahat hawak na niya ang ang pag kababae ko at nilalaro-laro iyon. Gustong tutulan ng isip ko ang nangyayari sa amin. Pero gustong gusto iyon ng katawan ko.

"Wet ka na baby" nakangising bulong niya, bumaba ang halik niya patungo sa puson ko hanggang sa marating niya ang pag kababae ko, diniladilaan niya iyon at nilaro laro ang Clint ko at inilabas pasok ang dila niya sa butas ng pagkababae ko hindi ko mapigilan ang mapaungol dahil sa ginagawa niya dahilan kung bakit mas naging mas ginanahan pa siya. Sinenyasan niyang magpalit kami ng pwesto. Isinubo ko ang namapakalaki at matigas niyang sandata at inilabas pasok iyon sa bibig ko hanggang sa tumirik ang mga mata niya... akala ko ay tapos na. Ngunit pinatigil niya ako, s'ya naman ang umibabaw sa akin at dahan dahan ipinasok ang alaga niya sa pagkakababae ko. Tanging mga ungol lang namin ang naririnig sa loob ng bahay, kasabay ng malakas na kulog at pag ulan basang basa din ako habang kanyang dinidiligan.

"Shit!!" Ang sarap mo baby"
Nakangiting sabi niya saka ako siniil muli ng halik.

Simula noong araw na iyon, palagi na kaming nagkikita sa tuwing kailangan namin ang isa't isa. Malinaw sa aming dalawa na for fun lang iyon, pero simula ng inamin niyang ikakasal siya sa ibang babae, nasaktan ako. At pinutol na rin ang connection naming dalawa.

___________________

A/N:

Hi readers so ano? Na bitin ba kayo? Abangan ang next update ko na mag papa-wet sa inyo! Haha don't forget to vote and Comment thank you!😘 have a wet dreams!"

Secret CallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon