Rời đi là vì gặp lại 2

154 1 0
                                    

Tom lắc đầu, nếu như ban đầu không có lưu đến cô nhi viện, hắn cũng sẽ không biết tỷ tỷ. Thu hồi giấy bằng da dê, hắn vỗ vỗ Abraxas, "Cảm ơn."

Câu khởi khóe môi, Abraxas khiêu mi, đem nghi ngờ dằn xuống đáy lòng, "Tiện tay mà thôi, ngươi chừng theo khách khí như vậy rồi?" Trải qua nhiều năm như vậy, Tom đã sớm trở thành hắn nhận định bằng hữu.

Đứng thẳng hạ vai, Tom cười nhạt nhận lấy hảo ý của hắn.

O. W. Ls cuộc thi ở một tuần sau tiến hành, nếu như muốn lần nữa đi trước mật thất, nhất định phải nắm chặc thời gian, nếu không liền chỉ có thể đợi đến sau niên học, nghĩ đến Dumbledore nhìn ánh mắt của hắn, Tom quyết định trước đem chuyện này để vừa để xuống. Tầm mắt dời về phía trên cổ tay tay mới khâu, hắn ngoắc ngoắc khóe môi. Tỷ tỷ, cám ơn ngươi, mặc dù lần này không có nhìn thấy ngươi, nhưng là ít nhất để cho ta biết, ngươi còn quan tâm ta...

Sabrina nhận được Tom tỉnh lại tin tức, cuối cùng là yên tâm lại. Để xuống cà phê trong tay, nàng hé mắt, "Norris, ngươi nói... Chúng ta là không phải là hẳn là giúp một chút Grindelwald?"

"Ngươi thích là tốt rồi." Bất cứ lúc nào, chỉ cần là Sabrina nguyện vọng, hắn cũng sẽ giúp nàng hoàn thành, cho dù là muốn hủy diệt cái vũ trụ này.

"Norris..." Nàng kéo trường âm la một tiếng, nháy hai cái ánh mắt, "Ngươi quá cưng chìu ta." Nàng nhếch lên khóe môi để cho những lời này nhìn qua một chút sức thuyết phục cũng không có.

Norris cũng học bộ dáng của nàng nháy mắt mấy cái, "Đây không phải là thiên kinh địa nghĩa đấy sao?"

"Haha..." Sabrina lộ ra một tươi cười quái dị, "Norris, ngươi biết nói Grindelwald tại sao vẫn không có tiến công Anh quốc sao? Bởi vì hắn cùng Dumbledore quan hệ từng vô cùng thân mật, thậm chí, ta hoài nghi bọn họ là tình nhân quan hệ. Ngươi nói, chúng ta giúp đở Grindelwald đem Dumbledore ăn hết như thế nào?"

Norris vẻ mặt hắc tuyến nhìn nàng, nếu như hắn hiện tại có một thân thể, nhất định sẽ đi tới dùng sức đem nàng dao động tỉnh, hắn khả ái, cao quý nữ hài, trong đầu thế nhưng sẽ bắt đầu nghĩ loại này chuyện kỳ quái.

"Tiểu thư, Egnidos tiên sinh cùng phu nhân của hắn tới." Patricia từ ngoài cửa đi tới nói.

"Sabr, nếu là tát Mông tiên sinh cùng Esbell phu nhân đã tới, ngươi trước hết đi mau lên, những chuyện khác có thể sau này bàn lại." Nghĩ thầm hai người kia tới vừa lúc, Norris liên tục không ngừng đề nghị nói.

Kỳ quái nhìn hắn một cái, Sabrina gật đầu, "Được rồi, ta đây đi trước chào hỏi bọn họ." Vừa nói, nàng hướng ngoài cửa kian đi ra ngoài.

Thở phào nhẹ nhõm, Norris lắc đầu, biến mất thân hình.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lễ Giáng Sinh nữa ~~~ đáng thương giọt ngói ở nhà những vật này nghiệp tới  kiểm tu khí ấm ~~ kết quả đợi một thiên tài tới  ~~~ ô ô ~ lạnh quá ~~

Bản tác phẩm tùy phái phái txt văn học diễn đàn bụi cỏ hơi lộ ra sửa sang lại cất dấu. Hoan nghênh quang lâm phái phái diễn đàn

HP: Rời đi là vì gặp lại - VolSabr - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ