Rời đi là vì gặp lại 3

117 1 0
                                    

"Sabrina." Có người lớn tiếng hô tên của nàng.

Nghe tiếng nhìn lại, "Stamerho?" Nàng vui mừng cười lên, không nghĩ tới lại có vào hôm nay thấy cái này nhiều năm không thấy thật là tốt hữu, kể từ khi hơn mười năm trước từ biệt, hai người tựu nữa chưa từng gặp mặt."Ngươi trước chờ ta một lát."

"Dĩ nhiên." Stamerho gật đầu, giống như trước lộ ra vẻ thật cao hứng, đã 40 tuổi hắn nhìn qua so sánh với trước kia thành thục rất nhiều.

Lưu ý đến Voldemort không vui ánh mắt, Sabrina cảnh cáo ở hắn trên cánh tay bấm hai cái, mới mang theo những người khác hướng bên trong cửa đi vào. Bất đắc dĩ khẽ cười một tiếng, Voldemort lắc đầu, xoay người cảnh cáo nhìn liễu Stamerho một cái cũng cùng đi theo đi vào. Lưu lại đứng ở cách kia không xa Stamerho cô đơn một người, trên mặt hiện lên chúc phúc, chợt hiểu ra cùng khẽ chua xót vẻ mặt.

Sabrina dẫn dắt mọi người dọc theo một giòng suối nhỏ trực tiếp đi thẳng về phía trước, đi ngang qua một khối khổng lồ tấm bia đá sau, mọi người trở nên phát hiện mới vừa cảnh sắc đã toàn bộ biến mất không thấy gì nữa, thay vào kia là một phủ kín đá cuội mặt đất sân.

"Tốt lắm, nơi này chính là đi vào trường học địa phương, sau này đưa kian hài tử cũng có thể tại chỗ này chờ đợi, bên kia gian phòng cũng là vì Tiểu Vu sư cửa chuẩn bị tạm thời phòng nghỉ ngơi, bằng vào bọn nhỏ Thẻ CMND có thể tùy ý ra vào." Nàng mỉm cười nhìn chung quanh một tuần, "Tốt lắm, bây giờ còn có một ít thời gian, các gia trưởng có thể cùng hài tử làm cuối cùng nói lời từ biệt, 10 chút cả, trường học đại môn sẽ đúng hạn mở ra."

Nói xong, nàng lôi kéo Voldemort đi tới cùng tiến vào tát che mặt trước, "Stamerho, thật lâu không thấy."

"Đúng vậy a, ngươi một chút cũng không có thay đổi." Stamerho cười gật đầu, sau kia chuyển hướng Voldemort, "Ngươi mạnh khỏe, Tom, hoặc là nói Voldemort."

"Ngươi mạnh khỏe, Stamerho, ta không nghĩ tới ngươi còn có thể lần nữa trở lại Anh quốc." Voldemort xa cách đáp lời, tựa như đối mặt chỉ là một người xa lạ.

"Ta cũng vậy không nghĩ tới." Stamerho khẽ mỉm cười, "Nếu như lần này không phải là các ngươi Gol bỗng nhiên ý vị tư trường học, chỉ sợ ta cũng không có cơ hội trở lại."

"Ngươi lần này tới, cùng trường học có liên quan?" Nàng hỏi.

"Là."

"Cái vấn đề này ngươi trước tiên có thể cùng Voldy hàn huyên một chút." Sabrina nhìn thoáng qua thời gian, "Đại môn muốn mở ra."

"Không sao, ngươi trước bận rộn." Stamerho vội vàng nói. Voldemort cũng là một bộ vẻ mặt giống như nhau.

"Được rồi." Mỉm cười đáp ứng một tiếng, nàng đi về phía đám người.

"Tốt lắm, thời gian tựu đã tới rồi." Nàng đứng ở dưới một thân cây mặt ngó mọi người, "Đến đây tiễn đưa gia trưởng xin lui về phía sau mấy bước, đem bên cạnh ta vị trí nhường lại... Rất tốt."

10 chút cả, một cái khổng lồ lóe kim mang đại môn ra hiện đang lúc mọi người mới vừa nhượng xuất trên đất trống.

HP: Rời đi là vì gặp lại - VolSabr - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ